Phiến tử x công lược x xuyên việt – Chương 51-60

    Thuộc truyện: Phiến tử x công lược x xuyên việt

    Chương 51: Yến loạn x ly khai x làm rõ

    Ngay trước khi Bạch Hủ Dực bước vào trong phòng, thiếu niêncòn đang tức giận ném đồ.

    “Cô() muốn gặp bạch! Mau đưa Bạch đến đây!”

    () Cô: Cách xưng của vua thời xưa

    Bình lưu ly giá trị xa xỉ vô cùng bị hung hăng ném lăn, chodù có thảm thật dày làm chăn đệm, cái chai như trước bị đập ra một cái khe, cóthể thấy được thiếu niên dùng sức rất nhiều. Thiếu niên hung hăng nhìn, cầm lợikiếm hung tợn chỉ vào cổ thị nhân, ép hỏi.

    “Bạch đâu? Bạch tại sao không lại đây —!?”

    Thị nhân đáng thương há mồm còn không kịp nói ra một chữ, đãbị thiếu niên bạo ngược một kiếm đâm xuyên qua yết hầu, máu phun ra làm y phụchoàng y của thiếu niên nhiễm vài điểm màu đỏ tươi.

    Thiếu niên như là mãnh thú hung tàn quay quanh phòng, gặpBạch Hủ Dực vừa tới cửa, ánh mắt nháy mắt sáng lên. Thiếu niên vươn tay vớiBạch Hủ Dực, máu từ năm ngón tay nhỏ xuống, mà thiếu niên tươi cười cũng xinhđẹp đến mức tận cùng, tương phản cường liệt hình thành cảm giác khác thường quỷmị.

    “Bạch, ngươi đã đến rồi.”

    Mà lúc này thái giám bị dọa ngốc mới nhớ tới thông báo: “Vươngthượng, quốc sư –”

    Dưới căm tức của thiếu niên, thanh âm như gà chặt cổ bỗngdưng dừng lại.

    Bạch Hủ Dực đứng ở cửa, một mảnh vải trắng che hai mắt, bạchy ngân phát, cả người đều trắng bệch, cho dù ánh sáng bên ngoài chiếu vào trênngười, cũng như một luồng âm hồn dưới ánh sáng.

    Tây Yến vương đế Yến Loạn đạp lên thi thể thị nhân, như làmột tiểu thú dịu ngoan mà cẩn thận xích lại gần chủ nhân. Cho dù ánh mắt bị vảitrắng che khuất, cũng không ảnh hưởng cảm quan bên ngoài của Bạch Hủ Dực, theothiếu niên tiếp cận, Bạch Hủ Dực nhẹ nhàng mà lui về phía sau một bước.

    Một bước rất nhỏ, nhưng cũng khiến Yến Loạn cứng người. Lúcnày thiếu niên căn bản không có một chút khí thế tàn bạo đâm chết thị nhân khinãy, mà giống một sủng vật bị vứt bỏ, mềm mại mà yếu ớt.

    “Ôm, xin lỗi……Bạch, cô sai rồi.” Yến Loạn xé rách y phụctrên người: “Cô như thế nào có thể khiến vật ô uế này đến gần ngươi đâu……”

    Thiếu niên rất nhanh liền trở nên trơn bóng bóng, thiếu niênđơn giản mà thô bạo dùng y bào vô giá kia lau sạch tay, sau đó thân thể trầntrụi đi về phía Bạch Hủ Dực, không chút nào che giấu thân thể xinh đẹp mangtheo điểm ngây ngô kia.

    Lần này Bạch Hủ Dực không có cự tuyệt Yến Loạn lại gần, YếnLoạn rất cao hứng tiến đến bên người Bạch Hủ Dực, thỏa mãn mà hít vào hương vịtrên người Bạch Hủ Dực, lộ ra biểu tình say mê.

    “Bệ hạ.” Bạch Hủ Dực khàn khàn thanh âm vang lên: “Ngươi tìmta đến……Là có việc gì?”

    Yến Loạn lộ ra một chút thần sắc ủy khuất: “Cô đã lâu khônggặp ngươi.”

    Bạch Hủ Dực khẽ nghiêng đầu, như nghĩ đến cái gì, một chútsung sướng theo khóe môi bày ra: “Ta có việc.”

    “Việc gì?” Trong mắt Yến Loạn chợt lóe một mảnh âm trầm: “Cóthể so sánh với cô còn quan trọng hơn sao?”

    “Rất quan trọng.” Bạch Hủ Dực thở dài: “Vô cùng….. Quantrọng, so với ngươi, so với tất cả trên đời này đều quan trọng hơn.”

    Trên mặt Yến Loạn tràn đầy không cam lòng, trong mắt cuồngbạo chợt lóe, nhưng cũng không dám đối mặt với Bạch Hủ Dực biểu thị nghi vấn.Thiếu niên chuyển mắt, sau đó cười mở miệng: “Thần tế sắp đến, giống trước kia,trong khoảng thời gian này Bạch ở cũng với cô đi……Bạch?”

    Bạch Hủ Dực nhẹ nhàng gật đầu, dưới cái nhìn chăm chú củaYến Loạn không trả lời.

    Thật lâu sau, Tây Yến quốc sư khàn khàn nói: “Bệ hạ, thần cóviệc, cáo lui trước.”

    Yến Loạn kinh ngạc nhìn thân ảnh bạch sắc kia biến mất phíasau cửa, thật lâu sau, cuồng nộ và bạo ngược cuồn cuộn trong hai mắt thiếuniên. Một cước đá văng thái giám bên cạnh vài vòng, cuồng loạn rít gào: “Cònchưa cút đi tra cho cô! Cô muốn biết, đến tột cùng là cái gì có thể so với côcòn quan trọng hơn!?”

    [Đây là quỷ y?] Thiếu niên không xác định hỏi, ánh mắt quétnhìn trên người Lạc Dịch. Được người bên cạnh xác nhận lại sau, thiếu niên dẫnmọi người đến trước mặt Lạc Dịch, còn không kịp mở miệng, một thái giám phíasau liền nhỏ giọng hét lên.

    [vương thượng giá lâm mà không quỳ, tiện dân……]

    Tiểu tư phía sau Lạc Dịch đã quỳ rạp xuống mà Lạc Dịch lạichỉ bày ra mặt than, phi thường bình tĩnh đi qua. Khi thái giám đang hét lênLạc Dịch còn đang đứng trước mặt bọn họ, thời điểm hét được một nửa, Lạc Dịchđã cực kỳ tự nhiên cùng thiếu niên gặp thoáng qua — thật sự vô cùng tự nhiên,giống như hắn chính là một cơn gió không dấu vết thổi qua. Thái giám trợn mắt,câu nói kế tiếp trở nên đứt quãng mơ hồ không rõ, không biết đến tột cùng cònmuốn kêu nữa không, giống như chờ kêu xong rồi bọn họ cũng chỉ có thể nhìn theobóng dáng đi xa rồi của Lạc Dịch.

    Yến Loạn sửng sốt trong nháy mắt, sau đó một phen giữ chặttay áo của người kia. Áo xám thanh niên bị kéo đến nghiêng, vô hỉ vô bi ánh mắtnhưng lại khiến thiếu niên có loại cảm giác đau đớn như bị hàn châm đâm vào -kia không phải ánh mắt của con người.

    [ngươi là quỷ y.] Yến Loạn nheo mắt, dùng sức nắm chặt cánhtay Lạc Dịch, lực đạo gần như vặn gãy kia cũng không khiến biểu tình Lạc Dịchcó chút thay đổi: [ngươi chữa trị chân cho Bạch.]

    Lạc Dịch trầm mặc đối diện với Yến Loạn. Thiếu niên trừngmắt nhìn, đột nhiên lộ ra một tươi cười, không dấu vết dời tầm mắt.

    [ngươi làm rất tốt.] Yến Loạn nâng cằm: [cô muốn thưởng chongươi.]
    Câu nói của thiếu niên không có gì không tuyên cáo cường thếvà quan hệ thân mật với Bạch Hủ Dực, chỉ là……Này thì có quan hệ gì với hắn?Lạc Dịch trăm tư không thể giải, nghĩ nghĩ, vẫn là nghĩ không ra, chỉ có thể 囧 囧 nhìnchằm chằm người đang nắm lấy cổ tay hắn, phi thường hàm súc nhắc nhở đối phươngbuông tay, rất đau a đáng giận……

    [Ngươi muốn cái gì?] Yến Loạn không nhìn ám chỉ của LạcDịch, liên tục truy vấn.

    [Không cần.] Lạc Dịch đông cứng nói, cánh tay truyền đến đauđớn khiến thanh âm của hắn đều vặn vẹo: [Buông tay.]

    Gặp thiếu niên không cam lòng còn muốn nói cái gì đó, LạcDịch quyết đoán đánh gãy: [Bạch Hủ Dực đã trả đủ.]

    [Cái gì?]

    [Mắt.] Lạc Dịch không một tia cảm tình nhìn Yến Loạn, thanhâm thanh lãnh giống như trào phúng: [Ngươi cũng muốn cho ta đôi mắt sao.]

    [Hiện tại, buông tay.]

    Thanh âm lạnh như băng khiến Yến Loạn không tự chủ đượcbuông lỏng tay ra, thiếu niên lăng lăng nhìn Lạc Dịch, chờ đến khi hàm nghĩacâu nói kia xuất hiện trong đầu, Yến Loạn đầu tiên là kinh ngạc trừng lớn mắt,sau đó biểu tình trở nên vặn vẹo.

    [Ngươi, ngươi cư nhiên, cư nhiên……] Yến Loạn rống to,trong mắt lộ vẻ bạo ngược: [Ngươi cư nhiên có thể có được mắt của Bạch……!?Không thể, không thể, không thể — Bạch là của cô, tất cả mọi thứ của Bạch đềulà của cô –]

    …… Gì?

    Lạc Dịch lạnh mặt, hắn hiện tại hoàn toàn không cần cố ý bảotrì mặt than, bởi vì đối phương đã thần kinh biểu đạt cảm tình khiến hắn oanhtạc thành bã. Ai có thể nói cho hắn, đối phương một bộ khẩu khí hâm mộ ghen tịnày là vì sao a. Trọng điểm trọng điểm sai lầm rồi đi, không phải hẳn là nhằmvào hành vi hắn đem con mắt Bạch Hủ Dực đào ra mà tiến hành chỉ trích cườngliệt sao? Vì cái gì thiếu niên đối diện oán giận lại vì hắn có được con mắt củaBạch Hủ Dực……?

    Tây Yến cái chỗ này toàn biến thái sao…… Run rẩy đinhững con người phàm nhân, quả nhiên tư duy nhóm biến thái là cảnh giới chúngta không thể hiểu biết, thân là người thường Lạc Dịch quả thực là muốnngất……

    Mắt thấy trong mắt Yến Loạn sát ý càng ngày càng nồng đậm,Lạc Dịch duy trì mặt than, thanh âm cứng nhắc thẳng tắp.

    [Ngươi không thể giết ta.] Lạc Dịch bình tĩnh nói: [Giết ta,Bạch Hủ Dực sẽ giết chết ngươi.]

    Đây là trắng trợn thị sủng mà kiêu……Mới là lạ.

    Nghe được tên Bạch Hủ Dực, Yến Loạn trong mắt chợt lóe mộttia kính sợ và bối rối, Lạc Dịch xem qua tư liệu của Bạch Hủ Dực, tự nhiên biếtquan hệ giữa Yến Loạn và Bạch Hủ Dực, hoặc là nói, quan hệ giữa Tây Yến quânchủ và quốc sư, cũng rất vặn vẹo a. Tại Tây Yến, quốc sư giết chết vương tộc làkhông chút áp lực. Địa vị quốc sư quá mức siêu nhiên, hình dung một cách chuẩnxác, Tây Yến vương tộc cơ bản như là một con chó quốc sư nuôi dưỡng, chuyên môndùng để chăn dê ở Tây Yến. Lạc Dịch mỗi lần nhìn đến đều không khỏi bĩu môi,quốc gia vặn vẹo thế này rốt cuộc là hình thành như thế nào, hơn nữa vẫn đứngvững đến bây giờ.

    Yến Loạn rất nhanh thu hồi vẻ giận dữ, chỉ có trong mắt lộvẻ ác độc.

    [Cô sẽ giết ngươi.] Yến Loạn trừng mắt nhìn Lạc Dịch: [Khingươi rời khỏi tầm mắt của Bạch, cô sẽ giết ngươi.]

    Yến Loạn dụng tâm nhìn mỗi một biểu tình và chi tiết củathanh niên áo xám đối diện, lại như trước tìm không ra nửa điểm dao động. Sauđó, thiếu niên ngốc lăng cương tại chỗ, có chút không thể tin những lời vừa rồicủa Lạc Dịch.

    Lạc Dịch nói: [ta rất nhanh sẽ rời đi.]

    [rời đi nơi này…… Rời đi Bạch Hủ Dực.]

    [ta nghe nói……] thanh tuyến khiến người khác kinh tủngkhàn khàn từ phía sau truyền lại đây: [Ngươi muốn rời đi?]

    Lạc Dịch chớp mắt nhìn chằm chằm quyển sách trên tay, như làcái gì cũng không thể dời đi lực chú ý của hắn, cho dù hắn cảm thấy mình sắp bịtầm mắt đến từ phía sau giải phẫu.

    Ánh mắt Bạch Hủ Dực nhìn người khác luôn là âm hàn, conngươi kim sắc làm cho người ta có một loại cảm giác băng sơn lạnh lẽo, người nọliền dùng ánh mắt như vậy nhìn chăm chú vào lưng Lạc Dịch, rõ ràng băng hàn lạimang theo một cảm giác nóng rực khác thường, khiến Lạc Dịch bị nhìn chăm chúthật chân thực mà thể nghiệm cảm giác băng hỏa lưỡng trọng thiên một phen.

    Không được Lạc Dịch đáp lại, đây đồng thời cũng là câu trảlời tốt nhất của Lạc Dịch, Bạch Hủ Dực biết Lạc Dịch thừa nhận. Tây Yến quốc sưđứng tại chỗ — y hiện tại đã cơ bản có thể đi đường giống người bình thường –nhìn thân ảnh cao ngạo trước sau như một kia, không nói gì, gần như chỉ là chămchú nhìn vào, trong mắt ánh sáng lóe ra một phen, cuối cùng mơ hồ thành mộtmảnh vàng đậm, đó là cảm giác mang chút điểm si mê ý tứ hàm xúc.

    Ánh sáng xuyên qua cửa sổ dần dần nghiêng xuống, màu sắccũng dẫn biến thành màu da cam mập mờ. Lạc Dịch lật một tờ, mượn này thoánghoạt động thân mình cứng ngắc một phen. Bạch Hủ Dực phía sau không nói một lờinhìn chằm chằm hắn một buổi chiều, Bạch Hủ Dực đem cảm giác tồn tại giảm thậtthấp, ngay hô hấp đều đến mức không thể nghe thấy, nếu không phải ánh mắt kiaquá mức nóng rực, Lạc Dịch tuyệt đối sẽ không ý thức được phía sau còn có mộtngười. Cảm giác hư vô tồn tại cộng thêm ánh mắt kia, Lạc Dịch khắc sâu cảmthấy, đậy quả thực là đang trình diễn nguyền rủa oán thứ x đại a sát!

    Ca muốn về lại thế kỉ 21……Cho dù là 2012 đồng thời cacòn chưa mua vé tàu ca cũng nhận……

    Ngươi muốn rời đi a……

    Lạc Dịch ngây ngẩn cả người, hắn không xác định vừa mới cóphải hay không nghe thấy được một câu thở dài, không đợi hắn phục hồi tinh thầnlại, một đôi tay từ phía sau ôm trọn hắn.

    Xà quấn lên con mồi.

    Hai tay khóa chặt hắn mềm mại không xương, mỗi một tế bàotrên người Lạc Dịch đều đang kêu gào nguy hiểm, nhanh thoát đi — thoát khỏiBạch Xà kia. Hắn gần như thất kinh bắt lấy tay Bạch Hủ Dực, cảm xúc mềm nhũnlành lạnh kia khiến hắn rùng mình, sau đó dùng lực hất ra.

    Cho dù đứng trên tất cả mọi người ở Tây Yến, Tây Yến quốc sưthân mình cũng là yếu ớt, thân thể bọn họ so người bình thường còn suy yếu hơn.”Sàng lọc” trước đây làm cho hai chân bọn họ mất đi lực hành động, cho dù códược vật điều trị, quanh năm ngồi trên xe lăn cũng làm thân thể bọn họ ngàycàng suy yếu. Bởi vậy, Lạc Dịch rất dễ dàng đẩy Bạch Hủ Dực ra, hắn bỗng dưngđứng lên, xoay người nhìn Bạch Hủ Dực ngã trên mặt đất.

    [Bạch Hủ Dực!]

    Đây ước chừng là lần đầu tiên Lạc Dịch kêu to Bạch Hủ Dực.Bạch Hủ Dực ngồi dưới đất, tóc bạc tản ra, che khuất hơn phân nửa khuôn mặt. Ởnơi Lạc Dịch nhìn không thấy, Bạch Hủ Dực chớp mắt, trong mắt chợt lóe một tiađen tối.

    Bạch Hủ Dực — nói đúng ra là tư duy biến thái Lạc Dịchkhông thể nào hiểu được, hắn không thể lý giải hành vi vừa rồi của Bạch Hủ Dực.Lạc Dịch đè nặng tim đập nhanh đến mức sắp vọt lên yết hầu, đi nhanh về phía cửa,uy vũ hiên ngang “Chạy trối chết”.

    Mẹ ơi, mẹ ơi, hắn vừa mới hình như có lẽ đại khái đem chúatể cao nhất của quốc gia biến thái này đẩy ngã trên đất……

    Lạc Dịch dừng cước bộ. Áo xám thanh niên quay đầu, tầm mắtxuống phía dưới, mặt không chút thay đổi nhìn cái tay nắm lấy góc áo của hắn,thanh âm thanh lãnh không chứa một tia tình cảm: [Buông tay.]

    Bạch Hủ Dực ngửa đầu, cái loại tư thái này khiến Lạc Dịch dùthế nào cũng đều chỉ có thể liên tưởng đến tư thái công kích của bạch xà.

    [Lạc Dịch.] Bạch Hủ Dực khàn khàn nói: [Ở bên ta…… Đừngly khai.]

    Ngữ khí bình thản, nhưng trong câu nói không chút che giấuchờ đợi. Bạch Hủ Dực nhìn Lạc Dịch thờ ơ, buông lỏng tay cầm góc áo ra, dườngnhư ẩn ẩn hiện ra một loại cảm giác đáng thương. Gặp Bạch Hủ Dực buông tay, LạcDịch còn không kịp thả lỏng, đã thấy Bạch Hủ Dực nhẹ nhàng xoa chân hắn.

    [Ta rất sợ. Ta rất sợ a……Sợ ngươi rời đi ta……]

    Bạch Hủ Dực âm âm nhu nhu cười, trong giọng nói lộ ra một cỗthân mật và ngọt ngào, Lạc Dịch chỉ cảm thấy lạnh lẽo từ nơi hai người tiếp lúclan tràn ra toàn thân.

    [Lạc Dịch] xà nghiêng đầu hỏi: [ta phế đi chân của ngươi,được không?]

    [Như vậy ngươi liền không thể rời khỏi ta.]

    Bạch Hủ Dực cực nhẹ nói.

    “Cô dưỡng một đám phế vật, ân?”

    Yến Loạn híp mắt cười, một hồng y nhân đang quỳ trước mặt.

    “Thuộc hạ thất trách.” Đầu lĩnh hồng y nhân dập đầu, thanhâm cứng nhắc: “Phủ của quốc sư đại nhân không thể lẻn vào, trong phủ người bảovệ rất nhiều, không thể suy đoán được hành động gần nhất của quốc sư đạinhân……”

    Thiếu niên trong mắt lệ khí càng ngày càng đậm, hồng y nhânnhư trước không hoảng không vội máy móc báo cáo:

    “……Thuộc hạ thu thập được hành tung phía trước của quốcsư đại nhân: Thiên khánh năm 65 ngày 7 tháng 2, quốc sư đại nhân được mời đếnHổ Bạc Thành Thiên khánh năm 65 ngày 23 tháng 2…… Thiên khánh năm 65 ngày9 tháng 3, quốc sư đại nhân xuất hiện ở pháp trường Khổng Ly Thành, cũng bắtđược một tên yêu vật……”

    “Chờ một chút, yêu vật?”

    “Là.” Hồng y nhân đáp: “Theo tư liệu thuộc hạ thu thấp được,Khổng Ly pháp trường vào buổi trưa Thiên Khánh năm 65 ngày 9 tháng 3 một áo xámnam tử xuất hiện từ trên không, sau bị quốc sư đại nhân chế phục, quốc sư đạinhân công bố đây là yêu vật đến từ hư vô……”

    Theo giải thích của hồng y nhân, Yến Loạn ánh mắt càng phátra kinh ngạc, hắn đánh gãy hồng y nhân, mệnh lệnh nói: “Đem bức họa ‘Yêu vật’kia trình lên!”

    Một hồng y nhân phía sau đã sỡm có chuẩn bị, duy trì tư thếdâng lên một trương giấy.

    Yến Loạn nhìn thấy người trên mặt giấy kai, hô hấp mạnhngừng lại!

    Bạch Hổ thành là kinh đô Tây Yến, xa hoa là ba cái quốc giakhác so ra đều kém xa. Trong lòng người Tây Yến, nó đồng thời cũng là nơi hư vôthần cư ngụ. Tây Yến dân chúng tự xây dựng nên Bạch Hổ, điều này không chỉ cóthể hình dung bằng một từ cuồng nhiệt — bọn họ thậm chí cho rằng, chẳng sợtrong nhà không có bạc ăn cơm, Bạch Hổ trên tường thành sơn bạc cũng không thểthiếu nửa phần.

    Sáng sớm đám sương đã tản ra, thươg đội đãchờ đợi sẵn sàng ngoài thành. Một ít tiểu quán lẻ tẻ khai trương ngoài thành,làm cho những người chờ đợi bên ngoài có thể thư giãn một chút.

    “Lão bản, ba cái bánh bao.”

    “Có đây.” Lão hán bán bánh bao cười cười, động tác thuầnthục bắt đầu đóng gói: “Tiểu huynh đệ không phải người Tây Yến?”

    Hoàng y nam tử đứng trước quầy bánh bao cũng cười, lộ ra mộtcỗ tinh quái: “Bị phát hiện?”

    “Khẩu âm không giống.” Lão hán cười ha hả nói: “Tiểu huynhđệ đến Tây Yến làm gì đây?”

    Tiêu Phong Chích nhìn tường thành huy hoàng màu bạc kia, gãitóc, cười nói:

    “Ta đến thăm người thân.”

    Chương 52: Thanh minh x tình cờ gặp x tiểu tư

    Năm tháng xui xẻo, Tiêu Phong Chích cảm thấy đây là từ hìnhdung mình chuẩn xác nhất. Tại hội Hoa Đăng ở Thanh Kinh Thành, hắn trong lúc vôý từ nơi Thích Tam Nương biết được một tin tức khiến hắn muốn cháy mông — mộtngười biệt danh là “Tiền đồng” cư nhiên khiến Thích Tam Nương ưu ái có thừa,cái tên kia thậm chí là cái tên “Cấm kỵ”. Vì thế Tiêu Phong Chích không hề dừngngựa tiến về phía đại hội võ lâm, cứ tưởng tượng hắn có một địa vị cao ở magiáo lại chạy đến đại hội võ lâm, hơn nữa là đại hội chuyên môn diệt trừ magiáo, liền biết hắn có bao nhiêu bi kịch.

    Từ địa vị của mình, Tiêu Phong Chích thực nhẹ nhàng tiến vàođại hội võ lâm, nhưng mục tiêu hắn truy tìm từ đầu đến cuối cũng không xuấthiện – ngay cả một cộng lông cũng không có, Tiêu Phong Chích thậm chí bắt đầuhoài nghi có phải hay không bị Thích Tam Nương trêu đùa. Nhưng vào lúc này, mộttin tức từ Hoa Phái truyền đến khiến đại hội võ lâm khiếp sợ, Tiêu Phong Chíchnghe xong cả người đều dại ra — giáo chủ đại nhân ân cần khả ái của hắn, ởngoài rừng phong Hạ Hầu thành chế tạo một hồi mưa gió huyết tinh: Hoa Pháikhông hay ho kia đụng phải Ma Giáo giáo chủ trong truyền thuyết, toàn bộ bịphân thây treo trong rừng phong, thủ đoạn tàn nhẫn, tình cảnh huyết tinh, khiếnvõ lâm đại hội tiến một vòng cao trào mới. Vô số môn phái nghĩa chính khiểntrách Ma Giáo táng tận thiên lương(), cao giọng kêu gọi tân nhậm minh chủ vàoLuân Hồi Giáo trừng trị ma đầu kia.

    ()Táng tận thiênlương: Mất hết tính người

    Vì thế Tiêu Phong Chích xui xẻo, lẻn vào rất thành công kếtcục chính là hoàn toàn không thể thoát thân — hắn bị những chính nghĩa nhân sĩnhiệt tình này lôi kéo bao vây tiêu trừ đồng môn của mình, danh viết “Ma Giáoquá mức giảo hoạt, Tiêu huynh đệ nhất thiết không thể lạc đàn”, nhiệt liệt biểuthị tình đồng bào của mình. Cho đến một lần Tiêu Phong Chích gặp được một trongnhững thuộc hạ xui xẻo của mình, một trong Lục Đại đạo chủ của Luân Hồi Giáokêu to “Thay trời hành đạo” nhảy ra kéo thuộc hạ bỏ chạy, vì thế người bị đuổigiết liền biến thành hắn. Này bạch đạo quả thực là chỗ nào cũng nhúng tay vào,ưu thế về số lượng được bọn họ phát huy đến mức tận cùng, Tiêu Phong Chích cuốicùng bị buộc phải chạy về Tu Du Sơn mới cắt đứt được đám truy đuổi này.

    Chờ Tiêu Phong Chích rời đi lần nữa, mọi chuyện đã kết thúc.Khi Tiêu Phong Chích lấy được tin tức mục tiêu hắn truy tìm đã nhảy vực, sinhtử không rõ, tâm tình của hắn khó có thể diễn ta được– hắn bị gà bay chó sủanhư vậy đánh hơn nửa năm, người nọ, người nọ liền như vậy mà chết!?

    — may mắn lúc trước không có thông báo với giáo chủ. TiêuPhong Chích chỉ có thể an ủi bản thân như vậy, cái tên gia hỏa chết tiệt biệtdanh “Tiền đồng” kia thật sự là rõ ràng lưu loát, giống như người nọ…… TiêuPhong Chích run rẩy, hoàn toàn không dám tưởng tượng bộ dạng khi cái tên PhongTử() kianghe được tin tức này. Phong Tử kia mấy ngày hôm trước còn đem một thiếu niêncó gương mặt khá giống người nọ thành bảo bối mà đối xử, lại trong chớp mắtchặt đầu thiếu niên kia xuống, còn cố ý đem đầu lâu kia gắn vào trên cổ cònđang phun máu tươi.

    () Phong Tử: Kẻ điên

    “Lạc Dịch…… Lạc Dịch……” Huyết y thanh niên khôngnhìn máu trào ra không ngừng từ đầu lâu kia, tuyệt mỹ cười: “Cười với taa…… Lạc Dịch……”

    Máu tươi xẹt qua ranh năng tuyết trắng và khóe miệng đầulâu, tựa như đang bày ra một nụ cười quỷ dị.

    “Lạc Dịch…… Lạc Dịch…… Lạc Dịch……”

    Cái tên như nguyền rủa vang lên mãi bên tai Tiêu Phong Chích, Tiêu Phong Chích ở Tu Du Sơn đợi một vài ngày, liền chạy. Bầu không khí vặnvẹo kia quá mức áp lực, mang theo một loại trầm mặc cuồng loạn điên cuồng,giống như Mạn châu sa hoa trầm mạc chập chờ ở Tu Du Sơn kia, đỏ tươi, cổ quái,đồng thời tuyệt vọng.

    Vì thế Tiêu Phong Chích trốn tránh. Lúc đi ngang qua TâyYến, đang là tiết thanh minh(), Tiêu Phong Chích chần chờ thật lâu, cuối cùngvẫn quyết định đi tảo mộ cho mẫu thân. Tiêu Phong Chích đã gần mười sáu nămkhông đi vấn an mẫu thân của mình, hắn thẹn trong lòng, mẫu thân trước khi lâmchung đem Yến Phù Sênh phó thác cho hắn, hắn lại không chiếu cố tốt muội muộicủa mình.

    ()Tiết thanh minh: Thanh Minh Là tiết thứ năm trong “nhị thập tứkhí” và đã được người phương Ðông coi là một lễ tiết hàng năm. Đây là mộttiết của mùa xuân, thường bắt đầu vào ngày 4 hoặc 5/4 dương lịch tùy năm. Vào tiếtthanh minh người ta thường đi tảo mộ.

    Nghĩ đến muội muội Yến Phù Sênh, liền không tự chủ nghĩ đếnPhong Tỏa Vân và tiền nhiệm giáo chủ Quý Bội Tuyệt, còn có ân oán tình cừutrong đó. Tiêu Phong Chích vẫn có cảm giác không nói nên lời, cái người ngay cảtên cũng không thể nhắc tới kia quá mức tàn nhẫn, vô luận là đối với chính mìnhvẫn là đối với người khác, nếu không phải người nọ, lúc trước cũng sẽ khôngphát triển đến loại tuyệt cảnh này — người nọ hoàn thiện Phong Tỏa Vân, nhưngđồng thời cũng phá hủy Phong Tỏa Vân.

    Tiêu Phong Chích nhìn mộ bia trước mặt, ánh mắt có chút ảmđạm.

    “Nương…… Thực xin lỗi…… Ta không có cách nào đưa PhùSênh đến nhìn mặt người……”

    Hiện tại Luân Hồi Giáo hết thảy đều vặn vẹo. Phong Tỏa Vânvặn vẹo, Yến Phù Sinh……Cũng vặn vẹo.

    Cách, cách, cách……

    Lỗ tai Tiêu Phong Chích giật giật, động tác cực kỳ mềm nhẹnhanh chóng ẩn mình vào bóng tối, không có tiếng động. Nơi này là hoànglăng của Tây Yến, Tiêu Phong Chích ẩn vào cũng không khó khăn, hoàng lăng TâyYến rất lớn, mà mẫu thân Tiêu Phong Chích là sủng phi không có bối cảnh, chếtđi tự nhiên không chiếm được một vị trí tốt, chỉ có thể an táng tại một góchoang vu hẻo lánh, bình thường ngay cả người quét tước cũng quên đi nơi này.Tiêu Phong Chích nheo mắt, nghe tiếng bước chân không nhiều, trong đó có mộtngười cước bộ hỗn độn phù phiếm, không có chút võ công, mà còn lại thì là võcông cao cường, Tiêu Phong Chích sử dụng một ít đặc thù công pháp ở Luân HồiGiáo mới miễn cưỡng phân biệt được.

    Tiếng bước chân ngừng lại ở xa xa, Tiêu Phong Chích cựcnhanh liếc mắt một cái, hắn không dám dừng lại lâu, như vậy sẽ khiến cho đốiphương chú ý. Kia liếc mắt một cái liền nhìn thấy một mảnh màu vàng, Tiêu PhongChích lập tức biết đó là ai – đó là hoàng kim màu sắc chỉ có hoàng tộc mới có.

    Thị vệ phân tán ra, canh giữ bốn phía bên hoàng y thiếuniên, Tiêu Phong Chích càng cẩn thận giấu đi khí tức của mình, lỗ tai lặng lẽdựng thẳng lên, hắn có chút nghi hoặc: Hôm nay là thanh minh, lấy thân phậnthiếu niên kia rõ ràng sẽ không, cũng không đến một góc hoang vu trong hoànglăng này.

    Gió khiến lời nói của thiếu niên kia như ẩn như hiện truyềnđếp, vô cùng mơ hồ, Tiêu Phong Chích vận dụng công pháp cũng chỉ có thể miễncưỡng nghe rõ mấy từ. Có lẽ là nói quá kích động, thiếu niên đi về phía trướclấy tay nhẹ nhàng chạm vào mộ bia — Tiêu Phong Chích rõ ràng phát hiện khoảngcách bọn họ rút ngắn không ít, lời nói không còn là mơ hồ không rõ.

    Tiêu Phong Chích đang cảm thấy may mắn, nhưng một câu kếtiếp của đối phương khiến toàn bộ thân mình của hắn đều lạnh xuống, lạnh đếnmức hắn cảm thấy cho dù không phải đang ở trong khu mộ, cái loại hàn ý này vẫnnhư cũ như móng tay của quỷ gãi nhẹ nhàng trái tim của hắn.

    “Người kia đã trở lại.” Thiếu niên kịch liệt kêu to: “Cáiquỷ y tên là Lạc Dịch đã trở lại!”
    Người nọ dưới ánh mặt trời có chút e dè.

    Thanh niên ngơ ngác lăng lăng nhìn tiểu đình đối diện, ánhmắt tán loạn mà mờ mịt, như một cái xác trống rỗng đứng ở nơi này, linh hồn đãsớm không biết tung tích.

    “Tiên sinh” Có thanh âm từ phía sau truyền đến, thanh thúymà thoải mái: “Ngài muốn đến bên kia sao?”

    Thanh niên chậm chạp hồi đầu, đứng sau hắn là một tiểu tưthiếu niên, hơi cúi đầu dáng vẻ cung kính, thanh âm dễ nghe kia chính là phátra từ thiếu niên.

    “Tiểu nhân mang ngài qua……” Thiếu niên ngẩng đầu: “Đượckhông?”

    Hiện ra ở dương quang cũng là một dung mạo phảng phất như lệquỷ đến từ địa ngục, toàn bộ khuôn mặt thiếu niên dính thành một đoàn, như làbị người lột da mặt xuống sau lại dùng nước thuốc dán lại. Cho dù đối mặt vớigương mặt khủng bố đến cực điểm như vậy, tầm mắt thanh niên như trước mơ hồ,hắn cũng không cảm thấy sợ hãi, bởi vì đối phương mang đến cho hắn một loại cảmgiác ẩn ẩn quen thuộc, còn có một loại gần như là áy náy chua xót, như vậy, đốiphương là ai đâu…… Là ai đâu……

    …… Không nhớ rõ.

    “Tiên sinh.” Quỷ diện thiếu niên thanh âm thoải mái nhưtrước: “Chúng ta qua đó đi.”

    Thanh niên không hề động, có chút kháng cự lắc đầu. Tiểu đìnhcách đó không xa tuy rằng xinh đẹp, cũng là ở phía trên hồ nước. Ký ức trốngrỗng đang bén nhọn cảnh cáo: Không cần đến gần nước — nó sẽ cắn nuốt tấtcả —

    Quỷ diện thiếu niên như là cố ý bỏ qua kháng cự của thanhniên, kéo dây xích khóa lại thanh niên, ôn nhu mà cường thế mang thanh niên đếnbên hồ. Cho đến khi đi tới cái bàn trong tiểu đình, thanh niên cả người đềucứng ngắc, mặc cho Quỷ diện thiếu niên an bài hắn ngồi trên ghế đá. Quỷ diệnthiếu niên động tác lưu loát mà chuẩn bị nước trà, ánh mắt xẹt qua dừng ở thanhnên bên tay, trong mắt có loại chấp nhất gần như quỷ dị, tựa như oán hận lạinhư là kính ngưỡng.

    “Tiên sinh, ngươi không nhớ rõ ta.” Thanh âm thiếu niên nhỏ đếnmức như chỉ có riêng mình mới có thể nghe được: “Ta là tiểu tư của ngài.”

    Thiếu niên gần như vặn vẹo cười: “Quốc sư đại nhân nói, talà tiểu tư của ngài, cho nên ta sẽ không chết, cho dù ngài muốn cho ta chết, tacũng sẽ không chết.”

    Đối mặt với thanh niên và đôi mắt mơ hồ kia, thiếu niên nởnụ cười, làm khuôn mặt càng phát ra dữ tợn.

    “Ngài không hề thay đổi. Như trước vô tâm, vô tình, vônghĩa, như trước tàn nhẫn.”

    Thiếu niên đặt chén tà vào trong tay thanh niên, thanh niênhai tay nháy mắt bị nóng đến đỏ bừng. Quỷ diện thiếu niên nhìn thanh niên gắtgao nhăn lại mày, trong mắt gợi lên một tia sáng.

    “Nóng sao, xin lỗi.” Tiểu tư câu môi: “Từ sau khi bị quốc sưđại nhân ‘Dạy bảo’, tiểu nhân không còn cảm giác đau nữa.”

    Xa xa truyền đến một trận huyên náo, Quỷ diện thiếu niênkinh ngạc ngẩng đầu.

    Nơi này không thể xuất hiện huyên náo, bởi vì Bạch Hủ Dựckhông cho phép bất luận kẻ nào tiếp cận tiểu viện này, nếu không phải bởi vìthần tế tiến đến mà không có chút thời gian đến uy thức ăn, Bạch Hủ Dực sẽkhông để cho bất luận kẻ nào tiếp cận “Sủng thú” độc nhất vô nhị kia của y.Không ai dám nghi ngờ quyết định của Bạch Hủ Dực, vì thế nơi này liền trở thànhmột cấm địa. Cho nên Quỷ diện thiếu niên cảm thấy ngoài ý muốn, sau khi nhìnthấy người đến, kinh sợ trong cốt tủy khiến thiếu niên trong giây lát quỳ trênmặt đất, lộ ra tư thái thần phục.

    “Hoàng Thượng –”

    Yến Loạn không nhìn Quỷ diện thiếu niên, từ khi vào đây tầmmắt vẫn luôn dán vào trên người thanh niên không thể nhúc nhích.

    “Ngươi –” Yến Loạn rống giận, vươn tay như thể giây tiếptheo sẽ bóp cổ đối phương: “Ngươi không phải ly khai sao — ngươi như thế nàocòn dám xuất hiện trước mặt cô –”

    Người nọ nhận thấy được động tác của Yến Loạn, ngẩng đầu,trên khuôn mặt quen thuộc là biểu tình Yến Loạn không hề quen thuộc – người nọtuyệt đối không thể có trống rỗng và mờ mịt. Yến Loạn ngây ngẩn cả người, độtnhiên ngửi được một mùi thơm, cái loại hương vị này rất quen thuộc, thậm chíkhắc sâu trong lòng.

    “Cáp –” Yến Loạn nhìn thanh niên ánh mắt gần như ngây thơ,thân thể bắt đầu run run, sau đó cất tiếng cười to, trong tiếng cười tràn ngậpchâm chọc và đùa cợt: “Ngươi cũng có hôm nay a, Lạc, Dịch.”

    Cái tên quen thuộc khiến thanh niên giật mình, ánh mắt hắncó chút mơ hồ, mang chút chút nghi hoặc thì thào tự nói: “Ngươi đang cùng tanói chuyện?”

    “–!”

    Yến Loạn rút lui một bước, tâm tình đột nhiên phiền táo đến tộtđỉnh, rõ ràng đã thành bộ dáng này rồi, người nọ vì cái gì còn có thể như thếcoi khinh mình!? Chờ Yến Loạn ý thức được mình gần như là chật vật lui về phíasau đã rơi vào mắt mọi người, Tây Yến Hoàng đế táo bạo một cước đá văng Quỷdiện thiếu niên nằm một bên, phẫn nộ rít gào: “Cút ngay! Toàn bộ đều cút ngaykhỏi nơi này!!!”

    Quỷ diện thiếu niên vừa định nói cái gì đó, lại bị hồng ynhân nắm cổ mang đi. Rất nhanh toàn bộ đình liền chỉ còn Yến Loạn đang nổigiận, còn có một áo xám thanh niên từ đầu đến cuối đều mơ hồ không rõ.

    Yến Loạn mặt âm trầm nhìn thanh niên, ánh mắt khó có thểhình dung:

    “Ngươi vì cái gì phải về lại?”

    [ngươi cũng có hôm nay a.] Yến Loạn trào phúng nhìn áo xámthanh niên ngồi trên xe lăn, ánh mắt dao động một trận tại mắt cá chân cùng vớicái chân vô lực rũ xuống của thanh niên, trong mắt là quang mang bạo ngược.

    [Ngươi như vậy, còn nói lập tức rời khỏi Bạch?] Yến Loạncười lớn: [Bạch vì cái gì không phế luôn tay của ngươi đi? Tuy rằng như vậyngươi càng không thể ly khai Bạch, nhưng cô cũng thực vui vẻ, thực vui vẻ!]

    Lạc Dịch ngồi ở trên xe lăn, hắn nghiêng đầu nhìn ánh dươngquang ngoài cửa sổ, ánh sáng màu cam chiều lên gương mặt, làm gương mặt lạnhlùng kia dường như nhu hòa hơn.

    Thật lâu sau, Lạc Dịch quay đầu lại nhìn biểu tình Yến Loạnnhư sắp bùng nổ, hắn dừng một chút, thanh âm cứng nhắc thẳng tắp, không có chútphập phồng:

    […… Ngươi đang cùng ta nói chuyện?]

    Tiêu Phong Chích vòng vo bên ngoài phủ quốc sư mấy ngày,cuối cùng cũng không tìm được phương pháp lén vào. Nơi này rất tà môn, quốc sưphủ cũng không lớn, nhưng này ý nghĩa càng được chủ nhân không chế tốt, LuânHồi Giáo tồn tại nhiều năm như vậy, còn chưa thành công đưa người vào được phủquốc sư — cho dù đi vào, không quá một tháng sẽ không còn động tĩnh.

    Mấy ngày nay Tiêu Phong Chích từng muốn lẻn vào bằng vũ lựccường thế, nếu không bị người mặt trong phát hiện, chính là bị địa hình khóphân biệt mê hoặc, hoặc là xà ở khắp nơi, chúng nó cũng là người cảnh báo tốtnhất, đồng thời cũng là người công kích tốt nhất. Tiêu Phong Chích từng một lầnsuýt nữa bỏ mạng bên trong, nếu không phải sử dụng bí pháp liều mạng tổn thươngnguyên mệnh trốn đi, hiện tại thi thể đã sớm hư thối. Lần đó lẻn vào cũng khiếnTiêu Phong Chích không thể không tĩnh dưỡng vài ngày, Phong Chích nhìn phủ quốcsư càng ngày càng tăng mạnh phòng vệ sau, sầu đến mức bạc tóc.

    Cho dù là thế này, Tiêu Phong Chích cũng không thể khôngđánh chủ ý lên phủ quốc sư, bởi vì sự tình một khi nhấc lên quan hệ với ngườikhông thể nhắc tên kia, sẽ chuyển biến theo một cách khó lường. Thân là LuânHồi Giáo chuyên nắm giữ tin tức tình báo, một khi có tin tức người nọ, TiêuPhong Chích tuyệt đối là người đầu tiên biết đến. Tiêu Phong Chích đau khổ đitruy tìm tin tức người nọ, không chỉ vì giáo chủ, mà càng vì muội muội củamình. Tiêu Phong Chích cười khổ, cũng không phải là người không biết lượng sứcmình, hy vọng xa vời mà mở ra một cái kết một nút thắt máu tươi đầm đìa của quákhứ kia.

    “Khách quan,” Ngoài cửa truyền đến thanh âm tiểu nhị, khôngbiết vì sao có vẻ có chút lắp bắp sợ hãi: “Ngài, ngài có khách, khách, kháchnhân –”

    Tiêu Phong Chích bất động thanh sắc nắm lên vũ khí, lúctrước bởi vì không có cách lẻn vào phủ quốc sư, Tiêu Phong Chích chỉ có thểviết thư về Luân Hồi Giáo, kêu Trư Tiểu Thất phái trợ giúp lại đây, gặp nhau ởnơi này.

    “Quần áo của ngươi màu gì?” Tiêu Phong Chích đột nhiên hỏi.

    “Màu xanh.”

    Tiểu nhị kinh hồn táng đảm liếc mắt người bên cạnh y phục kỳdị toàn màu trắng một cái, tràn ngập phỉ báng mắt xem mũi mũi nhìn tim.

    Ám hiệu là đúng, nhưng thanh âm này…… Tiêu Phong Chíchcòn không kịp nghĩ nhiều, liền nghe thấy người ngoài cửa lại nói:

    “Ta màu đỏ, tới trước gặp thanh y nhân.”

    Loại khẩu khí này…… Tiêu Phong Chích không hề chần chờ,xoát một cái mở ra cửa, cửa trừ bỏ một tiểu nhị câm như hến, là một người ănmặc quái dị — trên người là bạch y kỳ dị hoàn toàn kín mít, trên mặt mặt nạhắc bạch phân minh, một nửa nhân từ, một nửa dữ tợn.

    Trong Luân Hồi Giáo, màu xanh đại biểu cho Súc Sinh đạo, màuđỏ chính là…… Thiên Giới đạo.

    Tiêu Phong Chích như thế nào cũng nghĩ không thông, vì cáigì rõ ràng viết thư cho thủ hạ của mình, đến cũng là trâu ngựa không liên quanThiên Giới đạo?

    Chương 53: Con rối x tiểu tư x tay phải

    Quỷ diện thiếu niên quỳ rạp trên mặt đất, lạnh run.

    “Ngươi nói……” Bạch Hủ Dực thanh âm rất nhẹ, âm âm nhunhu: “Đây là ‘Hắn’ làm?”

    “Là, đúng vậy.” Thanh âm quỷ diện thiếu niên có chút lắpbắp, lại phi thường lưu loát nói tiếp: “Lúc ấy vương thượng đuổi tiểu nhân đi,tiểu nhân chỉ có thể bị hồng y vệ đưa ra xa. Khi đó, vương thượng — vươngthượng tựa hồ đang chất vấn ‘Hắn’, rất là kích động bắt được áo của ‘Hắn’, sauđó, vương thượng đã bị ‘Hắn’ đẩy ra, rơi xuống nước…..”

    Tiếp sau đó, tất cả đều rối loạn, Tây Yến quốc vương đế tônquý nhất trên danh nghĩa bị người đẩy vào trong hồ nước, trong lúc nhất thời gàbay chó sủa, người hầu nhảy vào trong hồ cứu bệ hạ của bọn họ, trên bờ có ngườichỉ huy, có người chạy tới kêu thái y, còn có người kinh hồn táng đảm mời chủnhân nơi này trở về — khi Bạch Hủ Dực trở lại quốc sư phủ, tất cả mọi ầm ĩdường như đã đi đến kết thúc, Bạch Hủ Dực cần phải đối mặt chính là Yến Loạnđang có vẻ như bị bệnh nằm trên giường, mở to đôi mắt đỏ bừng ủy khuất mà cuồngbạo.

    “Cô muốn giết hắn! giết hắn! Hắn dám, hắn dám đẩy cô xuống–”

    Bạch Hủ Dực đứng ở ngoài cửa nghe Yến Loạn rống to, y khôngmột tiếng động xoay người rời đi, gọi Quỷ diện thiếu niên tới hỏi trạng huống.Quỷ diện thiếu niên quỳ trên đất, rất nhanh đã đại khái miêu tả sự tìnhmột lần.

    Tây Yến quốc sư có chút đăm chiêu, y lướt qua Quỷ diện thiếuniên đi vào sâu trong phủ địa, cho đến đi vào một căn phòng. Bạch Hủ Dực đẩycửa ra, ánh sáng chiếu vào thẳng tắp hình thành một đường nhỏ, đến cuối phản xạra một màu vàng chói mắt — đó là một cái ***g, mà đầu sỏ gây nên hỗn loạn ngàyhôm nay lại đang cuộn tròn trong ***g, cọ lớp lông mềm mại mà khẽ ngáy ngủ.

    Bạch Hủ Dực đi đến gần ***g, cúi đầu nhìn thanh niên đangcuộn mình bên chân, đây là sủng vật của y. Y cởi mảnh vải bịt mắt xuống, cúingười kéo hai tay thanh niên, dùng vải trói lại. Trong lúc đó dừng một chút,Bạch Hủ Dực nhìn vào lòng bàn tay hơi sưng đỏ kia, mắt phải màu vàng lắng đọnglại thành màu vàng nhạt, mắt trái màu đen trước sau như một sâu không thấy đáy.

    Dưới động tác của Bạch Hủ Dực, thanh niên rất nhanh đã bừngtỉnh, hắn nâng lên một đôi mắt mơ hồ, liếc mắt nhìn hai tay bị trói lại mộtcái, sau đó mờ mịt nhìn Bạch Hủ Dực.

    “Lạc Dịch.” Bạch Hủ Dực thắt nút mảnh vải trên cổ tay LạcDịch lại, sau đó mở lòng bàn tay đối phương, cúi đầu xuống dùng môi nhẹ nhàngcọ xát phiến sưng đỏ kia: “Thích không, tiểu tư ta đưa cho ngươi.”

    Môi Bạch Hủ Dực băng lạnh lạnh lẽo, cũng rất mềm mại, baotrùm ở nơi bị phỏng dễ chịu ngoài ý muốn. Lạc Dịch thoải mái nheo mắt, như làthú con được an ủi.

    “Ta đưa tên đó cho ngươi.” Bạch Hủ Dực từng chút liếm thỉlòng bàn tay Lạc Dịch, giống như xà đang khè lưỡi: “Bởi vì ta biết tên đó hậnngươi.”

    Bạch Hủ Dực âm âm nhu nhu nở nụ cười: “Như vậy tên đó sẽkhông có một ít tâm tư không nên có.” Y đem hai má tựa vào trên lòng bàn tayLạc Dịch, nghiêng đầu nhìn hướng Lạc Dịch: “Ngươi từng vì tên đó mà mất đi tayphải a……”

    Trong quá khứ, y đánh gãy gân chân của hắn, phá huỷ tay phảicủa hắn, hắn lại vẫn trốn thoát.

    Bạch Hủ Dực trừng mắt nhìn, đột nhiên kéo hai tay Lạc Dịchđang bị trói lên trên đầu. Y nằm trên người Lạc Dịch, tóc bạc màu dài lượn lờgiữa hai người.

    “Lạc Dịch,” Bạch Hủ Dực mềm nhẹ hỏi: “Ngươi vì cái gì muốnđẩy Yến Loạn xuống?”

    Không đáp lại, đôi mắt màu đen kia trừ bỏ mê mang vẫn là mêmang.

    “Gần đây có vài khách nhân đã tới phủ quốc sư.” Bạch Hủ Dựcnhìn Lạc Dịch, như là lơ đãng mà nhắc tới nói: “……Cần ta giữ lại vì ngươisao, Lạc Dịch.”

    Trong mắt đối phương như trước là một mảnh hỗn độn, đó làtrống rỗng không chút gợn sóng.

    Xà khẽ ngửi cổ con mồi, thanh âm khàn khàn: “Kêu tên ta.”

    Lần này rất nhanh đáp lại: “Bạch, Bạch…… Hủ Dực……”

    “Nhìn ta.” Bạch Hủ Dực nỉ non: “Nhìn ta, Lạc Dịch.”

    Lạc Dịch nâng đầu, cùng Bạch Hủ Dực đối diện, trong conngươi đen tràn ngập ỷ lại và quyến luyến, trong con ngươi là không chút dấu vếtđể ý – đây đồng dạng là một loại khinh thường, so sánh với quá khứ, loại khinhthường này là mờ mịt, trống rỗng, nhưng cũng triệt để hơn, bởi vì không có linhhồn.

    Cùng “Hắn” Nói chuyện,”Hắn” Sẽ không nói hỏi “Hắn”,”Hắn” Sẽkhông trả lời Chỉ có mệnh lệnh,”Hắn” Mới có thể phản ứng — “Hắn” Là cái gìđây?

    ……Người gỗ?……Con rối.

    “Bạch Hủ Dực……”

    Con rối Bạch Hủ Dực có rất nhiều, dù là chết, hay là sống –thậm chí vương đế tối cao trên danh nghĩa cũng là một trong những con rối củay, nhưng là “Hắn” Không giống với……”Hắn” Không nên giống với. Vì cái gì lạitrói chặt “Hắn”, rõ ràng biết “Hắn” sẽ không phản kháng Vì cái gì phái tiểu tưtrong quá khứ kia lại đây, rõ ràng biết “Hắn” đã quên tất cả.

    — Y đang chờ mong cái gì?

    “Bạch Hủ Dực……”

    Đáp lời y yêu cầu kêu tên của y, là người tên “Lạc Dịch”sao……

    Bạch Hủ Dực ôm chặt thân thể dưới thân, y không cảm thấy hốihận — Tây Yến quốc sư chưa bao giờ hối hận, y chỉ là đột nhiên có chút khôngkhoái mà thôi.

    Cái loại cảm giác vô lực này rõ ràng đã có được tất cả lạinhư là mất đi hết tất cả, làm người ta khó chịu.

    Xà quấn quanh vật sở hữu của nó, trước sau như một.

    [Đến phía trước đi.]

    Tiểu tử đang đẩy xe lăn nghe lời đi đến trước mặt Lạc Dịch,bộ dáng cúi đầu rất là cung kính.

    [ngẩng đầu.]
    Tiểu tư hô hấp dừng một chút, sau đó nghe lời ngẩng mặt, mộtkhuôn mặt quỷ có thể dọa trẻ con khóc lộ ra trong không khí. Lạc Dịch mặt khôngchút thay đổi nhìn khuôn mặt kia, hắn không nhìn lầm thiếu niên kia lúc ngẩngđầu ánh mắt trong 1 khoảng khắc có thể nói là oán hận.

    Ta trả lại cho ngươi, Lạc Dịch. Bạch Hủ Dực nói như thế.

    Vì thế tiểu tư của hắn lại một lần nữa trở lại bên ngườihắn, khuôn mặt nhỏ nhắn mất đi, còn lại một gương mặt quỷ dữ tợn, còn có cừuhận.

    Tên kia hận ngươi, lại sợ Bạch Hủ Dực, công lược nói, ta tỏvẻ không hiểu.

    Tên tiểu tư kia chỉ là vật hy sinh giữa hắn và Bạch HủDực, chỉ là một trong đó. Bạch Hủ Dực quá mức cường đại, cường đại đến mức chỉcần là người Tây Yến thì đều không dậy nổi một tia ý niệm phản kháng trong đầu,cho nên đối phương chỉ có thể lựa chọn một đối tượng khác để căm hận. Lạc Dịchnhìn gương mặt trước mắt kia run rẩy bất kham, hắn nghĩ, đây kỳ thật đều là vôdụng, quan trọng nhất là, đối phương ôm kỳ vọng với hắn — không có kỳ vọng thìsẽ không thất vọng, lại càng không tuyệt vọng.

    Cho nên cảm thấy áy náy…… sao?

    Lạc Dịch từ chối cho ý kiến, hắn gần đây đang ngồi xem mộtít sách thuốc, sau đó liền thấy một loại trường hợp tương tự — đọc gần giống”Lậu nhan” một loại bệnh ngoài da “Lũ viêm” sẽ làm người bệnh bị sốt rét và nổinhiều mụn nước, bệnh trạng này không khác biệt so với mụn nước trên mặt tiểutư. Lũ viêm cần thiên tài địa bảo mới có thể trị liệu, Lạc Dịch tỏ vẻ hắn khôngthiếu dược, đã có Bạch Hủ Dực coi tiền như rác trợ giúp nhiệt tình. Về phần kỹnăng và độ thuần thục, Lạc Dịch đồng dạng tỏ vẻ không chút áp lực, những ngày ởphủ quốc sư mỗ phiến tử đã dùng các loại y dược bí tịch đem kỹ năng của mộtthầy thuốc kỹ năng đốt tới cấp độ thuần thục. Lý do để từ chối chữa trị chotiểu tư kia đã không còn, Lạc Dịch rốt cục vào một ngày nào đó vươn móng vuốtsói với tiểu tư kia.

    Lạc Dịch vươn tay, dừng trên gương mặt đối diện.

    [!]

    Tay Lạc Dịch trơ trọi trên không trung, hắn mặt không chútthay đổi nhìn Quỷ diện thiếu niên vừa sợ vừa giận lại e ngại nhảy một bước dàivề phía sau, đùng một cái vấp té ngồi dưới đất.

    Trong nháy mắt kia, đầu ngón tay truyền đến cảm giác thô ráptrơn dính. Lạc Dịch còn không kịp nói gì, chỉ thấy đối phương run rẩy quỳ rạptrên đất: [tiểu nhân, tiểu nhân không phải cố ý va chạm tiên sinh ……]

    Lạc Dịch trong mắt chợt lóe một trận phức tạp, hắn ngồi trênxe lăn, thanh âm thanh lãnh: [lại đây.]

    Thiếu niên run run, sau đó hoạt động đầu gối đi đến trướcmặt Lạc Dịch.

    [ngẩng đầu.] Lạc Dịch tăng mạnh ngữ khí: [đừng trốn!]

    Quỷ diện thiếu niên run rẩy ngẩng đầu, mặc cho đầu ngón tayLạc Dịch xẹt qua bộ phận khiếm khuyết kia, vẻ mặt bị mụn nước giấu đi hơn phânnửa, lại như trước có thể nhìn ra kia hiện ra vẻ mặt bị sỉ nhục. Lạc Dịch thấyđược, lại chỉ có thể bày ra thái độ không chút để ý.

    Lạc Dịch tỉ mỉ sờ soạng khuôn mặt kia một lần, thiếu niên hôhấp càng phát ra trầm trọng và dồn dập, hơi thở phun vào đầu ngón tay rất nóngrực. Lạc Dịch rũ mắt, thanh âm không có chút phập phồng, mang theo không chútđể ý: [ta sẽ chữa khỏi mặt của ngươi.]

    Tiểu tư triệt để ngây ngẩn cả người, nhìn chằm chằm LạcDịch, phối với gương mặt kia thật sự có chút kinh dị.

    Lạc Dịch không thể nói tiếp, bởi vì hắn bị đánh gãy. So vớithiếu niên diện mạo khủng bố, người cầm lấy cổ tay hắn mới chân chính là khủngbố từ ngoài vào trong. Bạch Hủ Dực không biết từ khi nào thì xuất hiện sau lưnghắn, cầm lấy cổ tay Lạc Dịch kiên quyết kéo xa khỏi thiếu niên quỷ diện kia.

    Quỷ diện thiếu niên ngây ngốc trừng mắt nhìn, sau đó nhanhchóng quỳ trên đất, thông minh không phát ra thanh âm gì, cố gắng thu nhỏ cảmgiác tồn tại của chính mình.

    [Lạc Dịch.] Bạch Hủ Dực thanh âm nhẹ nhàng phiêu đãng trongtai Lạc Dịch, như là một cỗ gió lạnh: [ngươi đang làm cái gì?]

    Lạc Dịch trầm mặc, trên thực tế hắn đang đấu tranh tư tưởngtrong đầu kia.

    Một đôi hắc sắc kim sắc liếc hướng thiếu niên, Quỷ diệnthiếu niên lập tức cẩn thận hồi báo: [quốc sư đại nhân, tiên sinh hắn nói hắnsẽ chữa khỏi mặt cho tiểu nhân.]

    Hài tử ngươi rất ngoan a.

    [nga……?] Bạch Hủ Dực thanh âm rất nhẹ, lại kéo thật dài.Vốn Lạc Dịch hẳn là nên giả thanh cao các loại khinh thường không thèm quan tâmBạch Hủ Dực thần kinh kia, nhưng giác quan thứ sáu cường liệt nói cho mỗ phiếntử, nếu hắn không giải thích, hắn và tên kia tiểu tư liền xong đời, theo đúngnghĩa đen.

    […… Ta cần một vật thí nghiệm.] Lạc Dịch rất nghiêm túcnói, tên tiểu tư kia đối với hắn thân là quỷ y mà nói, thật sự chỉ là một bộ”Dược liệu” mà thôi.

    Vì thế, Bạch Hủ Dực vừa lòng, y nhẹ nhàng bâng quơ cho tiểutư lui xuống: [đi xuống đi.]

    [là.] Quỷ diện thiếu niên cúi đầu kinh sợ lui ra, đầu cúithấp vô cùng, vì che giấu khóe miệng chảy ra một tia máu, tuyết răng nanh thậtsâu đâm vào khóe miệng dị dạng, khiến người không thể tưởng tượng được tìnhcảnh như thế nào mới có thể dùng sức liều lĩnh như thế.

    Tiểu tư đi rồi, trường hợp lại biến thành một nơi khiến choLạc Dịch cảm thấy hung tàn, Bạch Hủ Dực vẫn còn cầm lấy tay hắn, tuy rằng khôngdùng sức, nhưng cũng khiến Lạc Dịch càng phát ra không yên.

    [buông, tay.]

    [Lạc Dịch a,] Bạch Hủ Dực dùng đầu ngón tay ái muội ma sátcổ tay Lạc Dịch: [ta rất khó chịu.]

    [……]

    [ta không biết……] thanh tuyến khàn khàn hơi lộ ra mêmang ngay chính chủ nhân cũng không tự biết: [Thì ra nhìn thấy ngươi đụng chạmnhững người khác, lại khiến ta khó chịu như thế này.]

    Lông tơ Lạc Dịch mỗi một sợi đều dựng đứng hết lên.

    [Chạm vào tên kia, là cái tay này sao?]

    Bạch Hủ Dực thanh âm bỗng dưng thấp xuống. Lạc Dịch nhìnchằm chằm đầu ngón tay tái nhợt của đối phương đặt tại mạch đập trên cổ tayhắn, rục rịch như muốn trong một giây liền lấy ra được chất lỏng đỏ tươi, nóicái gì cũng nói không nên lời.

    Sau đó Lạc Dịch liền nghe thấy được, người nọ lại dùng thanhtuyến khàn khàn mang theo thân mật và ngọt ngào nhẹ nhàng ôn nhu nói:

    [Lạc Dịch, cho ta tay phải của ngươi được không?]

    Lạc Dịch nhìn chằm chằm hư không một chút, thanh âm cứngnhắc tựa như thi thể: […… Tùy ngươi.]

    Bạch Hủ Dực nhìn bóng dáng thờ ơ kia, khóe môi chậm rãi, gợilên.

    [Lạc Dịch, ta chính là thích điểm này ở ngươi.] xà sungsướng nói: [đối bất luận kẻ nào đều thực tàn nhẫn.]

    [vô luận là người khác, hoặc là chính mình.]

    Lạc Dịch, ngươi thực tàn nhẫn.

    Lạc Dịch đồng tử co rút nhanh trong nháy mắt, trong trí nhớcũng từng có nữ hài vừa khóc vừa nói với hắn như vậy, khi đó hắn trả lời nhưthế nào?

    ……Nhớ không rõ lắm.

    Lạc Dịch nghĩ, hắn kỳ thật có thể phản bác, hắn cũng khôngcó khuynh hướng ngược nhân hoặc tự ngược, mỗ phiến tử đã hạ quyết tâm rời đisau khi “Tin công lược, đổi thân thể, tại chỗ dùng trùng sinh hoàn toàn” tới,cho nên hiện tại Bạch Hủ Dực muốn ép buộc như thế nào liền ép buộc như thế đó,chỉ là hai cái đùi cộng thêm một cái tay mây bay a mây bay, hắn còn có thể đổilại thân thể, cho nên Bạch Hủ Dực ngươi còn dám biến thái thêm nữa không……

    Lạc Dịch có chút đăm chiêu. Tính tính thời gian, cũng nhanhđến lúc nên rời đi: “Tuyệt xử phùng sinh” Đã tới tay, xuyên việt cũng kêu vàingày sau là thời gian nghịch lưu. Mỗ phiến tử cảm động đến mức lệ rơi đầy mặt,rốt cục có thể nói với địa phương không bình thường này không bao giờ gặp lạisao? Duy nhất đáng tiếc là không thể bồi thường bồi thường tên đáng thương kia,tiểu tư bị liên lụy đến, một hài tử hết sức vô tội, cứ như vậy bị Bạch Hủ Dựcmất một con mắt mà càng ngày càng biến thái……chờ một chút.

    Lạc Dịch đột nhiên nhớ lại.

    Đúng rồi, cái nữ hài hay khóc kia, hình như kêu là Nhãn.

    Tiêu Phong Chích nhìn mặt nạ quỷ dị đối diện kia, cả ngườibày ra mệt mỏi. Bản tính của Tiêu Phong Chích là không thể ngồi yên, muội muộitừng nói Tiêu Phong Tử giống con khỉ hoạt bát linh động, tựa như danhhiệu “Đầu khỉ” kia ở Luân Hồi Giáo. Tiêu Phong Chích tính tình năng động, hơnnữa từ trước đến nay đều nhiệt tình, có thể rất dễ dàng hòa mình vào nhữngngười khác, nhưng tất cả cái này, sau khi chống lại mặt nạ hắc bạch phân minhkia, không chịu nổi một kích.

    “Ta theo nguyện vọng của Thần Mộc, tiến đến hiệp trợ Tiêuđạo chủ.”

    Vô luận Tiêu Phong Chích trong tối ngoài sáng hỏi thăm ThiênGiới đạo vì cái gì xuất thủ như thế nào, đối phương vẫn một mực trả lời nhưvậy, thanh âm cứng nhắc không hề phập phồng, như là một cương thi nói tiếngngười, cho dù có mặt nạ che, Tiêu Phong Chích cũng không chút nghi ngờ cái mặtche bởi mặt nạ kia chính là một gương mặt của cương thi — Thiên Giới đạo giốngnhư một đám con rối, lạnh lẽo mà máy móc. Tiêu Phong Chích đã gần như bắt buộcphải quen tình trạng này của Thiên Giới đạo, từ sau khi người nọ ăn hồng quảlên làm giáo chủ, Thiên Giới đạo không còn ở trạng thái ẩn cư, mà là bắt đầului tới khắp nơi trong Luân Hồi Giáo. Bởi vì Thiên Giới đạo gia nhập, hơn nữacái Phong Tử kia cố tình làm bậy, mười mấy năm qua ở Luân Hồi Giáo mở rộng địabàn cực nhanh, quá trình huyết tinh mưa gió, bạch đạo thất kinh trải qua mộtgiai đoạn hỗn loạn sau, khi Tứ gia cử hành võ lâm đại hội, liên hợp lại đốikháng Ma Giáo. Hắc bạch lưỡng đạo lại trải qua trăm năm thanh tẩy và tổ hợp mộtlần, châm chọc mà giải thích cái tên Luân Hồi Giáo – mãi mãi luân hồi.

    “Không cần làm phiền chư vị, hành động lần này là xuất pháttừ tư tâm của Tiêu mỗ……”

    “Ta theo nguyện vọng của Thần Mộc, tiến đến hiệp trợ Tiêuđạo chủ.”

    Tiêu Phong Chích cảm thấy tươi cười trở nên cứng ngắc: “Tiêumỗ tương đối quen thuộc thuộc hạ của mình, phối hợp có thể……”

    “Ta theo nguyện vọng của Thần Mộc, tiến đến hiệp trợ Tiêuđạo chủ.”

    “…… Vì cái gì?”

    “Ta theo nguyện vọng của Thần Mộc.”

    “……”

    Tiêu Phong Chích thất bại rồi. Bờ vai hạ xuống, trên mặt lộvẻ không biết làm sao: “…… Giáo chủ biết việc này sao?”

    Nếu thư gửi về bị Thiên Giới Đạo biết được, nói vậy người nọcũng……

    Ngoài dự kiến của Tiêu Phong Chích, mặt nạ quỷ dị lắc lắcđầu, Tiêu Phong Chích cảm thấy kinh ngạc đồng thời cũng không dấu vết thở dàinhẹ nhõm một hơi.

    Tiêu Phong Chích buông tha cho việc khuyên Thiên Giới đạo rờiđi, bắt đầu giải thích hiện trạng cho đối phương: “Ta muốn lẻn vào quốc sư phủ,đi tìm một người.” Tiêu Phong Chích có chút xấu hổ gãi đầu:”……Mọi lần đềuthất bại, quốc sư phủ phòng vệ đã tăng mạnh.”

    Quỷ dị mặt nạ vẫn không nhúc nhích, tựa như tượng, nhưngTiêu Phong Chích biết người này đang nghiêm túc nghe.

    “Về người kia…… Ta không biết hắn ở nơi nào, cũng khôngbiết tướng mạo của hắn……” Tiêu Phong Chích thanh âm càng ngày càng chột dạ:”Tóm lại cái gì cũng không biết……tình báo duy nhất chính là tên của hắn.”

    Tiêu Phong Chích dừng một chút, thanh âm khô khốc: “Hắn gọi,Lạc Dịch.”

    Thiên Giới đạo như trước đứng im tại chỗ, cũng nhẹ nhàng màgật gật đầu, tỏ vẻ hiểu được.

    Sau đó liên tục vài ngày, Tiêu Phong Chích cũng không nhìnthấy mặt nạ quỷ dị kia, Tiêu Phong Chích ở khách sạn dưỡng thương, mà quỷ dịmặt nạ đi sớm về muộn, không biết đang làm những gì.

    Sau đó có một ngày, người nọ lại xuất hiện trước mặt TiêuPhong Chích, đưa một tờ giấy ra. Tiêu Phong Chích tiếp nhận lấy nghiêm túc xem,ánh mắt càng ngày càng sáng.

    Mặt giấy rất đơn giản, chỉ ghi lại một việc.

    Chính là Tây Yến thần tế.

    Chương 54: Thần tế x lẻn vào x gặp lại

    Tây Yến thần tế là việc trọng đại mười năm một lần, đây làngày quan trong nhất trong lòng người Tây Yến. Ngày này muôn người đều đổ xô rađường, thành trấn xây dựng hư vô thần miếu ở Tây Yến cử hành một lễ cúng báilớn, trong đó long trọng nhất là Bạch Hổ thành – nơi hư vô thần hàng lâm, lễcúng bái ở Bạch Hổ thành do Tây Yến quốc sư phụ trách, nó cũng phần mấu chốttrong thần tế.

    Trong thần tế, quốc sư chọn lựa ra tế phẩm, nói chung đều làTây Yến vương tộc công chúa — các nàng thuần khiết vô cùng, không hiểu thế sự,có huyết thống cao quý, nhất định có thể lấy lòng hư vô thần. Quốc sư tự mìnhđi “Tinh lọc” Tế phẩm, cho đến khi tới khoảng khắc làm lễ, tế phẩm sẽ được đặttrên đài, quốc sư sẽ đào ra trái tim tế phẩm trước ánh mắt chăm chú của mọingười, đem thứ đó ăn tươi — thân là hóa thân của hư vô thần quốc sư khi ăntrái tim tế phẩm, đại biểu cho hư vô thần nhận tế phẩm. Kế tiếp chủ nhân thánhđịa sẽ xuất trướng, giữa Đông Ngụy Nam Tần Bắc Sở, Tây Yến thánh địa lại là vạnxà quật, ở nơi này tự nhiên có đủ loại kiểu dáng xà. Chúng nó sẽ khè lưỡi, uốnlượn bò lên, dưới ánh mắt mọi người mà ăn sạch tế phẩm — đây là Tây Yến thầntế, hiện lên một hình thức tôn giáo huyết tinh tàn bạo.

    Để đuổi kịp lễ cúng bái quốc sư tự mình chủ trì, từ mấy ngàytrước, Bạch Hổ thành đã có vô số người Tây Yến đuổi đến, không thể không đóngthành. Tiêu Phong Chích nhìn dòng người Tây Yến như là nước chảy, đột nhiên cảmthấy thực đáng sợ — nơi đó, mỗi người đều là vẻ mặt cuồng nhiệt đến mức tậncùng, như nếu không cẩn thận đốt lên một ngọn lửa trong đó, sẽ dẫn đến toàn bộBạch Hổ thành nổ tung.

    Tiêu Phong Chích không tự giác đem ánh mắt chuyển dời trongphòng, trong phòng cũng tồn tại một tín đồ cuồng nhiệt, bất đồng là, Tây Yếntin phụng là hư vô thần, mà Thiên Giới đạo thờ phụng chính là Thần Mộc.

    Thần Mộc. Tiêu Phong Chích nhấm nuốt từ này, thân là mộttrong Lục Đại đạo chủ Tiêu Phong Chích cũng chỉ biết: Thần Mộc là cấm địa LuânHồi Giáo, đồng thời cũng là khởi nguyên của Luân Hồi Giáo, giáo chủ đầu tiêntình cờ gặp được Thần Mộc, do đó sáng lập Luân Hồi Giáo. Có thể đi vào Thần Mộcchỉ có Thiên Giới đạo, đừng nói Lục Đại đạo chủ, ngay cả Luân Hồi Giáo giáo chủcũng chỉ có lúc đảm nhiệm mới có thể tiến vào Thần Mộc một lần.

    Tiêu Phong Chích đột nhiên nhớ tới, mình đã từng lẻn vào khucấm địa, khi đó mang theo một cỗ khí thế nghé con mới sinh không sợ hổ, càngcấm càng tò mò. Lần đó trải qua nói tóm lại chính là…… Không nhớ rõ, mộtkhắc trước vẫn còn đi trong khu rừng cấm địa, sau một khắc liền nằm trêngiường, trong đầu trống rỗng. Vô luận Tiêu Phong Chích nhớ lại thế nào, trốngrỗng vẫn là trống rỗng, chuyện này mang đến ảnh hưởng duy nhất đó là Tiêu PhongChích trở nên thành thật hơn nhiều, không bao giờ ôm vọng tưởng với cấm địanữa, trong đầu dường như từng có người nói: Đừng đến đây nữa —

    “Tiêu đạo chủ?”

    Tiêu Phong Chích nháy mắt hoàn hồn, mới phát hiện mình đangnhìn đối phương quá lâu, Tiêu Phong Chích gãi đầu, cười ha ha: “Thật nhiềungười a…… Bất quá người càng nhiều càng tốt, dễ dàng cho chúng ta hànhđộng.”

    Hắc bạch phân minh mặt nạ lặng im bất động, lại lạnh băngbiểu đạt đồng tình.

    “Ngày mai chúng ta khởi hành khi nào?”

    “Giờ Mùi.”

    Tiêu Phong Chích lại nhìn về phía ngoài cửa sổ, phương hướngphủ quốc sư. Tim đập bắt đầu dị thường, đó là một loại dự cảm xúc động và vidiệu không nói nên lời.

    “Muốn nhìn thấy ngươi sao……”

    Tiêu Phong Chích đọc lên cái tên kia, không tiếng động.

    Bạch Hủ Dực tựa vào bên cạnh ***g, ngửa đầu, con ngươi mộtđen một vàng tràn đầy ảnh ngược của con mồi. Tóc bạc ướt sũng dính vào hai gòmá, khóe mắt phiếm hồng, nổi bật dưới làn da tái nhợt, có vẻ *** yêu khácthường.

    “Kẹp chặt lấy.” Xà khàn khàn đen tối nói: “Nhưng đừng làmrớt.”

    Trên người của y, ngồi — nói đúng ra là treo một thanh niêntrần trụi, hai tay cột lại trên đỉnh đầu, bị một dây xích nhỏ tinh tế treo, mộtđầu khác của xiềng xích nằm trong tay Bạch Hủ Dực. Thanh niên cúi đầu tinh tếthở hổn hển, hắn gấp đầu gối ngồi trên hạ thân Bạch Hủ Dực, hai người nhanhchóng hợp chặt đến mức không có một khe hở, một cái hình xăm ngân xà uốn lượntrên eo thanh niên, cùng với tiếng thở dốc của thanh niên mà lay động trongbóng đêm.

    “Nha……!”

    Thanh niên sợ hãi kêu nhỏ, là Bạch Hủ Dực nhẹ nhàng mà kéoxuống xiềng xích trong tay, cái này làm cho thanh niên bị treo cao hơn, thanhniên không thể không buộc chặt đầu gối, dùng tư thế quỳ để giảm bớt khó chịu,giữa hai người bị kéo ra một khe hở.

    Bạch Hủ Dực từng chút từng chút kéo xiềng xích, thanh niênkhông thể không từng chút đứng dậy, trong bóng đêm ngoại trừ tiếng xiềng xíchlà tiếng nước ái muội không rõ. Bạch Hủ Dực cảm thụ được chính mình từng chútthoát khỏi cái ấm áp nhẵn nhụi bao vây kia, nghe chính mình gây ra tiếng nước,trong mắt một mảnh đen tối khó phân biệt.

    “Mang theo nó.” Xà âm âm nhu nhu cười: “Nếu làm rớt…… Tasẽ trừng phạt ngươi.”

    Gương mặt thanh niên đỏ bừng, đôi mắt mê ly chợt lóe lên mộttia bối rối và sợ hãi, hắn dùng lực buộc chặt phía dưới, nôn nóng đung đưa phầneo, như là đang khẩn cầu đối phương đừng đem vật thể chôn trong cơ thể hắn rútra. Bởi vì động tác đó, hô hấp hai người đều càng phát ra trầm trọng.

    “Lạc Dịch, ngươi đang khát cầu ta sao?”

    Thanh niên liều mạng gật đầu, đôi mắt ướt át, toàn thân đềuphiếm phấn hồng, làm ngân xà trên người kia càng thêm rõ ràng. Bạch Hủ Dực lạinhư trước không nhanh không chậm kéo xiềng xích xuống, y rất thích tư thái khátcầu này của thanh niên, y cảm giác được tiểu huyệt mang theo vô tận giữ lại vàkhông cam lòng dùng sức co rút lại, cho dù cường độ kia thậm chí khiến y cảmthấy đau đớn, nhưng y càng phát ra hưng phấn.
    “Không…… A……”

    Theo xiềng xích lên cao, phân thân Bạch Hủ Dực nhẹ nhàng đểtại huyệt khẩu Lạc Dịch, chỉ cần Bạch Hủ Dực kéo xuống một chút nữa, hai ngườisẽ ba một tiếng tách ra, Lạc Dịch nhẹ nhàng run rẩy, sợ hãi đến mức tận cùng.

    Mà lúc này, Bạch Hủ Dực dừng lại. Xà nghiêng đầu, nhìn conmồi run run rẩy rẩy sục sạo cái miệng nhỏ, như là ngăn cản mà khóa đầu đỉnh củay lại, không chút tự giác đã dụ dỗ nó xâm nhập.

    “A!”

    Lạc Dịch rên rỉ cắm trong trong cổ họng, tại một khắc kia,Bạch Hủ Dực đột nhiên buông tay, Lạc Dịch không hề chuẩn bị thẳng tắp ngồixuống, gia tốc trọng trường cộng thêm kích thích phân thân ma sát tràng đạokhiến hắn trong một khắc kia liền bắn ra. Thanh niên vô lực ngồi phịch trênngười Bạch Hủ Dực, quá mức kích thích khiến nước mắt theo khóe mắt chảy ra.

    Bạch Hủ Dực nhìn kia mi mắt khép kín hơi run rẩy kia, như bịmê hoặc mà vươn tay chạm vào, ướt át xúc cảm trong lòng bàn tay khuếch tán ra.

    Xà lượn lờ đi lên, cuốn lấy con mồi của mình, liều chếttriền miên.

    “Lạc Dịch……” Bạch Hủ Dực dùng đầu lưỡi liếm vành tai LạcDịch, xà khẽ lưỡi: “Ngươi bên trong thật ấm áp.”

    Các bạn đang đọc truyện đam mỹ xuyên không tại đam mỹ hoàn DMH dammydmh.com

    “Nhưng ta vì cái gì còn không thỏa mãn đâu?” Khàn khàn thanhtuyến trong bóng đêm mơ hồ tan ra.

    Không có người trả lời, Bạch Hủ Dực nhìn vật sở hữu hôn mêtrong lòng, như con rối tinh xảo, như con rối nghe lời, đột nhiên cảm thấytrong nháy mắt mê hoặc.

    Y —

    “Quốc sư đại nhân” Ngoài cửa truyền đến tiểu tư cung kínhkêu to: “Canh giờ đã đến.”

    Bạch Hủ Dực phủ thêm y bào đứng dậy, rời đi một chốc kia, ylại nhìn về phía con thú bị khóa trong ***g kia, cả người đầy dấu vết *** sắc,từ từ nhắm hai mắt lại cuộn thành một đoàn ngủ thật say, đáy mắt lộ vẻ mỏi mệtsau khi được yêu thương.

    Đó là ảo giác sao?

    — Y như là chưa từng có được hắn.

    Lọt vào trong tầm mắt là một mảnh bạch sắc. Nền đất bạchsắc, quần áo bạch sắc, ánh nắng bạch sắc, nảy ra thành một mảnh băng lãnh chóimắt.

    Thần tế tại giờ Thân cử hành, nhưng từ buổi trưa liền cóngười Tây Yến lục tục đi vào thánh địa, xung quanh tế đàn không biết từ bao giờđã có đầy người. Bọn họ mặc một loại y phục màu trắng, ống tay áo là một ký hiệumàu xám tối tăm, vẻ mặt mỗi người đều cuồng nhiệt, lại không phát ra tiếng độnggì, quái dị hiện ra một mảnh tĩnh mịch, thánh địa chật chội chỉ có thể ngheđược tiếng thở dốc trầm trọng dưới ánh nắng chói chang.

    Tây Yến nhân chăm chú nhìn vào tế đàn trên cao, trên đó cómột bạch y nữ tử. Bạch sắc y phục tản ra, không có hoa văn dư thừa, ký hiệu kìdị tối tăm kia toàn bộ khắc vào trên người nữ tử, tầng tầng lớp lớp, băng lãnhmà yêu dị, cùng với ánh mắt vô thần của nữ tử, càng lộ ra quỷ dị.

    Toàn bộ tràng diện hiện ra một loại đè nén, như là một giâytrước khi pháo nổ. Yến Loạn chăm chú nhìn tất cả, Yến Loạn biết ngòi nổ kia làgì, Tây Yến hoàng tộc trước mắt đối phương cũng chỉ bất quá là một mảnh tro tànbị đốt cháy. Ánh mắt Yến Loạn chuyển dời lên phía trên tế đài, Yến Loạn biết tếphẩm kia, nói đúng ra nữ tử kia có thể được cho là biểu muội của mình, lúc nhìnmình với ánh mắt luôn long lạnh ngận nước.

    Nhưng này thì thế nào? Yến Loạn lấy tay che khuất ánh mắt,mang chút điểm si cuồng cười: Trước mặt người kia, hết thảy đều là nhỏ bé khôngđáng kể.

    Áo bào trắng phất phơ trong không trung, mũ trùm che khuấtgương mặt người nọ, lộ ra cái cằm tái nhợt tinh xảo, tóc bạc thật dài theo cổchảy xuống, cùng y phục đồng thời chiết xạ ra quang mang chói mắt — người nọvừa xuất hiện, liền đoạt đi tầm mắt mọi người.

    Tây Yến nhân mở to hai mắt, hơi thở trở nên trầm trọng,không khí bắt đầu nổi lên, đun nóng, sôi trào, dần dần tiếp cận tới cực hạn —

    “Quốc sư đại nhân —!!!”

    Tiêu Phong Chích quay đầu nhìn phía phía tây, bên kia truyềnđến tiếng hoan hô ngay cả nơi này cũng nghe thấy rõ ràng. Tiếng kêu gọi cuồngnhiệt ồn ào kia so với quốc sư phủ yên tĩnh hình thành tương quản cường liệt,loại cảm giác này khiến Tiêu Phong Chích đối mặt với phủ quốc sư gần như tĩnhmịch cảm thấy một loại mao cốt tủng nhiên.

    Tiêu Phong Chích quay đầu, đồng bọn đã đứng trước, vọng tớimặt nạ hắc bạch phân minh, rõ ràng đang đợi Tiêu Phong Chích. Tiêu Phong Chíchgãi đầu, ngượng ngùng đi theo.

    Lần lẻn vào này tương đương thành công, vì thần tế, phần lớnbộ phận ở phủ quốc sư bị phái đi — có lẽ bọn họ quá mức tự tin, không ai cóthể phá vỡ cơ quan và trận pháp biến ảo kỳ lạ kia, quốc sư phủ là nơi hư vôthần che chở!

    Tiêu Phong Chích từng nếm qua đau khổ ở phủ quốc sư, tựnhiên hiểu được lợi hại của nó, vốn Tiêu Phong Chích đã chuẩn bị trước một phenkhổ chiến, sau đó hiện thực nói rằng Tiêu Phong Chích đã đoán được mở đầu, lạikhông đoán được quá trình và kết cục — Thiên Giới đạo như là không gì khôngbiết, người nọ so Tây Yến quốc sư còn giống chủ nhân nơi này, dưới dẫn dắt củaThiên Giới đạo, cạm bẫy và cơ quan đều không gây ra lần nào, khiến Tiêu PhongChích ăn đau khổ, xà cũng biến mất không còn thấy bóng dáng tăm hơi. Tiêu PhongChích nhìn bóng dáng bạch sắc kia, cảm thấy thật sâu kiêng kị — may mắn, đó làđồng bạn.

    Thiên Giới đạo dừng lại, nghiêm túc nhìn vào một gốc cây nhỏbên người — kia thật là một gốc cây cỏ, Tiêu Phong Chích chỉ lên trời thề, banđầu Tiêu Phong chích còn tưởng rằng đó là một loại cổ trùng, lúc xem cẩn thậnmới biết không phải, đó là một gốc cây: Lá màu xanh trong không trung tinh tếphe phẩy, một sợi đen tinh tế cột vào giữa, như là một cái đuôi.

    Tiêu Phong Chích nhớ lại hình như trong bí tịch của Luân HồiGiáo có nhắc qua, loại cỏ này chuyên dùng để tìm người, chỉ cần cột tóc ngườinọ vào, vô luận chân trời góc biển đều sẽ trốn không thoát truy tung của nó.

    Thiên Giới đạo như vậy là có thể tìm được người kia, TiêuPhong Chích đáy lòng nghi hoặc càng phát ra nồng đậm hơn, người kia rõ ràngcũng chỉ là một tồn tại giả thiết, vì cái gì phải dùng đến loại cây này?

    Bạch sắc bóng dáng dừng lại, Tiêu Phong Chích phục hồi tinhthần lại, phát hiện thực vật kia nhẹ nhàng dừng trước một cái cửa. Tiêu PhongChích không cần nghiêm túc phân biệt cũng có thể cảm nhận được người trongphòng, không có chút võ công.

    Tiêu Phong Chích đối quỷ dị mặt nạ ra dấu, rồi linh hoạt bòlên đỉnh, nghiêm túc phân biệt vị trí người hầu, tìm một góc cẩn thận kéo ramột lỗ tròn, nhìn xuống phía dưới.

    Bài trí trong phòng rất đơn giản, một thiếu niên tiểu tưđứng ở góc tây nam, cúi đầu tựa hồ đang ngây ngốc nhìn cái gì. Bởi vì góc độnên Tiêu Phong Chích nhìn không rõ mặt thiếu niên, Tiêu Phong Chích thoángchuyển phương hướng, cũng chỉ có thể miễn cưỡng nhìn thấy thiếu niên đang cầm vậtgì đó trong tay: Đó là một hắc hoàn, bên trên là vết máu loang lỗ, hoàn toàn cóthể nói là khó coi.

    Thiếu niên vẫn như vậy yên lặng nhìn viên hoàn trong tay,Tiêu Phong Chích ngốc trong chốc lát, Tiêu Phong Chích không nhìn thấy biểutình thiếu niên, chỉ có thể nhìn thấy tay thiếu niên cầm viên hoàn dùng sức đếnmức gần như trắng bệch. Tiêu Phong Chích chờ không nỗi nữa, cân nhắc trong chốclát, xác định chính mình có thể bắt được đối phương trước khi thiếu niên phản*ng lại, liền không tiếng động ra dấu với thiên giới đạo, nhảy xuống đột nhiênxông vào phòng!

    Khi thiếu niên nghe được tiếng vang hoảng sợ quay đầu, TiêuPhong Chích đã đứng phía sau. Kết quả không hề trì hoãn, thiếu niên bị điểmhuyệt cương tại chỗ, Tiêu Phong Chích nhìn thiếu niên, vừa rồi đột nhiên nhìnđến gương mặt thiếu niên gần như tan ra kia, tay run run thiếu chút nữa khôngấn được huyệt. Thiếu niên phản ứng cũng thực kỳ lạ, nghe được tiếng vang phản*ng đầu tiên không phải quay đầu, mà là nhanh chóng thu hồi vật thể trong tayvào trong quần áo.

    Quỷ diện thiếu niên trừng mắt nhìn Tiêu Phong Chích và quỷdị mặt nạ, mặt gần như tan ra kia nhìn không thấy biểu tình, Tiêu Phong Chíchbắt buộc chính mình nghiêm túc nhìn quỷ diện thiếu niên, tinh tế đoán hình dángban đầu của gương mặt đó, ý đồ tìm ra bóng dáng “Người nọ”. Tiêu Phong Chíchcòn không kịp mở miệng, đã bị Thiên Giới đạo đánh gãy.

    Thiên Giới đạo lúc tiến vào phòng liền tìm kiếm gì đó xungquanh, cái cây cỏ kia lắc lư đứng bên cạnh một cái tường, Tiêu Phong Chích nhìnvài lần liền hoàn toàn không hiểu ra sao, vừa định quay đầu đi thẩm vấn Quỷdiện thiếu niên, lại nhìn đến tầm mắt gần như hoảng sợ của thiếu niên.

    Răng rắc —

    Thanh âm cực kì nhỏ bé, Tiêu Phong Chích nhìn tiểu môn. Phòngnày xem ra cũng không lớn, Tiêu Phong Chích hoàn toàn không nghĩ đến nó còn cónơi trống để tạo ra một căn ám thất.

    Lúc Tiêu Phong Chích còn đang ngốc lăng, Thiên Giới đạo đãkhông chút do dự bước vào tiểu môn, cây cỏ nhẹ nhàng bay bên cạnh. Tiêu PhongChích có chút chần chờ, lại nhìn đến ánh mắt gần như tuyệt vọng của Quỷ diệnthiếu niên sau, vẫn không nhịn được, nhấc thiếu niên đi theo.

    Bước vào tiểu môn liền cảm thấy ấm áp, xen lẫn một cỗ hươngvị ngọt nị, khiến người ta lười biếng thầm nghĩ say mê trong mùi hương nàykhông cần phải tỉnh lại. Tiêu Phong Chích nhíu mày, sau khi vào cửa mới cảmgiác được trong phòng tối cư nhiên có khí tức một người, phòng tối này khôngbiết làm từ cái gì, cư nhiên có thể ngăn cách cảm quan của Tiêu Phong Chích.

    Tiêu Phong Chích rất nhanh liền đuổi theo Thiên Giới đạo,Thiên Giới đạo đứng ở trong bóng tối, đối diện là một cái ***g lớn, Thiên Giớiđạo đang cúi đầu tinh tế nhìn cái gì. Tiêu Phong Chích đi đến bên cạnh ThiênGiới đạo, ánh mắt theo cái cây nhỏ lắc lư xuyên qua ***g dừng ở trên một vậtthể bên trong ***g.

    Đó là một người, cả người trần trụi cuộn mình thành mộtđoàn, làn da trắng bóc tràn đầy là dấu vết xanh tím bị người yêu thương, mộtcái ngân xà khắc ở trên eo, trong bóng đêm *** sắc câu dẫn tầm mắt mọi người.

    Tựa hồ nhận thấy được có người xâm nhập, người trong ***grun rẩy, chậm rãi mà cố hết sức ngẩng đầu lên.

    Tiêu Phong Chích nhìn khuôn mặt kia, trợn to mắt, chớp chớp,cho đến khi mỗi một đường nét trên khuôn mặt kia đều rơi vào trong mắt. TiêuPhong Chích ngây ngốc tại chỗ, trong người như xuất hiện vết nứt.

    Đây là một con ác mộng, nhưng vì cái gì lại tỉnh?

    Chương 55: Ác mộng x tra hỏi x bị tập kích

    Khung cảnh trong lúc nhất thời có vẻ có chút cứng ngắc,người trong ***g ngơ ngác nhìn ba người bên ngoài, Quỷ diện thiếu niên bị điểmhuyệt đứng phía sau, Tiêu Phong Chích kinh ngạc đứng tại chỗ. Ở đây người tựnhiên duy nhất là Thiên Giới đạo có mặt nạ che giấu biểu tình, mục đích rất rõràng. Thiên Giới đạo ngồi xổm xuống, vươn tay vào trong ***g, tựa hồ muốn bắtlấy người bên trong, quần áo kỳ dị ngay cả ngón tay đều bao lại, trong bóng đêmu ám lóe ra quang mang lạnh lẽo.

    Thanh niên bên trong nhìn chằm chằm cái tay càng lúc càngtới gần, gầm nhẹ sợ hãi kêu lên rồi lui về phía sau, trên mặt một mảnh sợ hãivà bất an, giống như một con thú con bị xâm nhập vào lãnh địa, liều mạng muốnẩn mình trong bóng đêm để không bại lộ trước mặt người xa lạ. Cái vẻ mặtkhiếp đảm nao núng kia thật sâu đâm vào mắt Tiêu Phong Chích, tư thái kia cùngvới người trong trí nhớ như muốn chồng vào nhau – ngay từ ban đầu, lần đầu tiênnhìn thấy tiểu quan trong đồn đãi được giáo chủ mang về kia, Tiêu Phong Chíchđồng dạng bị gương mặt xinh đẹp của Phong Tỏa Vân làm cho kinh diễm, lý trí cònsót lại liền miễn cưỡng đem tầm mắt của chính mình rời khỏi vẻ đẹp kia, vì thế TiêuPhong Chích rốt cục chú ý tới, còn có một người trầm mặc đứng phía sau PhongTỏa Vân, giống như một bóng dáng đã định trước là bị bỏ qua. Ý thức được ánhmắt Tiêu Phong Chích, người nọ khiếp đảm nao núng một hồi, tựa hồ muốn nhétchính mình vào sau bóng dáng của Phong Tỏa Vân.

    Giống như là người trước mắt — vô luận là tư thái, vẫn làtướng mạo —

    “Lạc Dịch –”

    Chờ đến lúc ý thức được, Tiêu Phong Chích đã gắt gao đứngbên cạnh ***g, dùng sức nắm chặt song sắt, nhìn chằm chằm thanh niên bên trong– bởi vì ***g hình tròn, cho nên thanh niên chỉ có thể sợ hãi ở giữa ***g sắtrun run rẩy rẩy cuộn thành một đoàn, cố gắng gia tăng khoảng cách.

    “Lạc Dịch –” Tiêu Phong Chích hoàn toàn không có ý thứcđược mình cư nhiên lại hô to cái tên như bị nguyền rủa kia, nắm chặt song sắt,không kiềm chế được: “Là người như thế nào với ngươi –”

    Bộ dáng người trong ***g kia có ba phần tương tự “Người nọ”,thanh niên run run, càng thêm dùng sức lui mình thành một đoàn, tựa như con mèonhỏ yếu ớt kêu một cái tên:

    “Bạch, Bạch…… Hủ Dực……”

    Trong thanh âm tràn ngập sợ hãi, bất lực và ỷ lại.

    “Bạch Hủ Dực……”

    Vô luận Tiêu Phong Chích kêu to như thế nào, thanh niên chỉbiết cuộn mình trong ***g run rẩy kêu tên Tây Yến quốc sư. Tiêu Phong Chích khóthở nhìn bóng dáng lui thành một đoàn kia, hận không thể vọt vào bắt được thanhniên mà hung hăng tra hỏi. Tiêu Phong Chích vòng quanh ***g một lần, ý đồ tìmra phương pháp mở ***g sắt.

    Lồng sắt vàng kiên cố dị thường, tạo hình khá kỳ lạ, khôngcó cửa, mỗi cái song sắt đều đối xứng hoàn mỹ — người chế tạo cái ***g nàydường như hoàn toàn không nghĩ đến việc để vật bên trong ***g này thoát rangoài. Nếu có cửa và khóa thì tốt, ít nhất cũng sẽ có kẽ hở, việc mở khóa TiêuPhong Chích không dám nói tinh thông, nhưng tốt xấu cũng có thể thử xem. Nhưngcái ***g không có cửa này hoàn toàn diệt đi ý niệm trong đầu Tiêu Phong Chích,loại ***g này vừa nhìn liền biết chỉ có dùng cơ quan khởi động. Tiêu PhongChích cuối cùng đi về phía Quỷ diện thiếu niên, trầm mặc, không còn bộ dạngcười hì hì thoải mái như lúc trước. Tiêu Phong Chích giải khái á huyệt củathiếu niên:

    “Lồng này mở ra như thế nào?” Đầu ngón tay Tiêu Phong Chíchđặt tại huyệt của thiếu niên, không nói một câu lại thể hiện uy hiếp đến mứctận cùng.

    Quỷ diện thiếu niên liếc nhìn cái ***g một cái, dị thườngphối hợp trả lời, thiếu niên luôn hiểu được tình thế.

    “Chỉ có quốc sư đại nhân mới biết phương pháp mở ***g ra.”Quỷ diện thiếu niên không né tránh tầm mắt Tiêu Phong Chích, lại thêm một câu:”Nơi này chỉ có quốc sư đại nhân có thể đi vào đến, tiểu chỉ có thể ở bên ngoàihầu hạ.”

    Được đến đáp án bên trong dự kiến, Tiêu Phong Chích càngphiền táo hơn, Tiêu Phong Chích có thể xác định tiểu tư cũng không có nói dối,có thể đi vào nơi này và mở ra ***g sắt chỉ có quốc sư, chẳng lẽ chỉ có thể đibắt cóc tây yến quốc sư mới được……

    Có ý niệm mơ hồ chớt lóe ra trong đầu, Tiêu Phong Chích gắtgao cau mày, không đúng, không chỉ có tây yến quốc sư mới biết được cách khởiđộng cơ quan, còn có một người cũng biết, ngay tại trước mặt!
    Tiêu Phong Chích mắt sáng rực lên, nhìn về phía thanh niêntrong ***g: Hắn vẫn luôn ở trong này, nói vậy so với ai khác đều quen thuộc nơinày, cho dù không biết thao tác cụ thể, ít nhất cũng có thể chỉ ra vị trí cơquan cho bọn họ.

    Nhưng mà Tiêu Phong Chích lập tức liền suy sụp, xem biểuhiện của gia hỏa bên trong, nhìn thế nào cũng không giống bộ dáng sẽ chỉ rõphương hướng cho bọn họ……

    “Hắn…… Vẫn luôn là cái dạng này?”

    Quỷ diện thiếu niên nghe vậy dừng một chút, có chút máy móctrả lời: “Quốc sư đại nhân cho hắn dùng hư vô hương, dưới cảm hóa của hư vôthần, hắn đã toàn tâm toàn ý phụng dưỡng quốc sư đại nhân.”

    Tiêu Phong Chích ngón tay không tự giác buộc chặt, TiêuPhong Chích dựa vào tình báo đương nhiên biết hư vô hương là cái gì. Tiêu PhongChích ánh mắt phức tạp nhìn thân ảnh đang than nhẹ kia, dù cứu hắn ra thì cũngđược gì đâu, hắn đã trở nên thế này.

    Không ai có thể đào thoát khống chế của hư vô hương, khôngai.

    Tiêu Phong Chích có chút hiu quạnh nở nụ cười, này xem như ýtrời sao? Vọng tưởng gỡ bỏ nút thắt quá khứ kia, lại bị ông trời đùa bỡn báocho biết, đây là một cái bế tắc.

    Trải qua một phen chuyển biến liên tục, Tiêu Phong Chích ảmđạm buông xuống tay, có chút mệt mỏi hỏi: “Hắn là ai vậy?”

    Quỷ diện thiếu niên có chút ngoài ý muốn nhìn Tiêu PhongChích và Thiên Giới đạo, vừa định mở miệng, lại bị ánh mắt của hắc bạch mặt nạđâm vào — quỷ dị mặt nạ tựa hồ phát hiện ý đồ lừa gạt của thiếu niên, nửa mặtnạ dữ tợn như đang rít gào, nửa hiền lành còn lại tựa hồ cũng mang theo một tiathương xót trào phúng.

    Thiếu niên thì thào nói ra sự thật: “Hắn gọi Lạc Dịch, làmột quỷ y.”

    Tựa hồ nghe được thanh âm quen thuộc kêu tên của mình, thanhniên bên trong ***g sợ hãi ngẩng đầu lên.

    “Không có khả năng!” Tiêu Phong Chích cơ hồ là phản xạ màphủ nhận, mở to hai mắt, hô hấp dồn dập, như là vì thuyết phục chính mình, hoặcnhư là đang sợ hãi cái gì: “Như thế nào có thể, hắn như thế nào thể kêu là LạcDịch……”

    Ngày đó, Tiêu Phong Chích cùng vài đạo chủ ẩn mình bên trongđiện, cùng nhìn chăm chú vào thân ảnh bừa bãi trên ghế cao. Người nọ từ trêncao nhìn xuống cười:

    — Lạc Dịch…… Đây là tên của ta, cái tên duy nhất.

    — Ta không có hứng thú với quyền thế, chỉ là một quỷ y yêuthích dược liệu mà thôi.

    Sau đó, hắn hủy hoại Phong Tỏa Vân, Phong Tỏa Vân hủy hoạitất cả.

    “Không có khả năng…… Hắn không có khả năng là LạcDịch…… Hắn, hắn đã chết……!” Tiêu Phong Chích lẩm bẩm, đầu ngón tay dùngsức đâm vào lòng bàn tay, chỉ có đau đớn mới có thể bắt buộc chính mình tỉnh táolại: “Đúng…… Không có khả năng…… Lấy tuổi mà nói tuyệt đối không có khảnăng……’Quỷ y’ có thể kế thừa, tên cũng có thể……”

    Đúng vậy, danh hiệu có thể kế thừa, tên cũng có thể kế thừa.Nhưng là đây đồng dạng chứng minh, thanh niên trong ***g cùng người kia có quanhệ, hơn nữa là quan hệ cực kỳ thân mật, tướng mạo ba phần tương tự kia đủ đểgiải thích rất nhiều vấn đề.

    Tiêu Phong Chích nhìn thanh niên, thanh âm khô khan khànkhàn: “Ngươi là……”

    Mà lúc này, Thiên Giới vẫn luôn đứng bên cạnh hành động, tốcđộ mau đến mức lưu lại một phiến bạch sắc hư ảnh trong bóng đêm, kéo Tiêu PhongChích mạnh lui một bước về phía bên cạnh.

    “Sân –” Thanh âm lợi khí đâm vào tấm ván gỗ.

    Tiêu Phong Chích đột nhiên ngẩng đầu.

    “!”

    Thân ảnh màu đen chẳng biết xuất hiện từ lúc nào không nóimột lời tấn công, Tiêu Phong Chích nghiêng tầm mắt, tổng cộng có ba hắc y nhâncầm chủy thủ quỷ mị vô thanh bao vây bọn họ.

    Trải qua kinh ngạc ban đầu, Tiêu Phong Chích và Thiên Giớiđạo bắt đầu phản kích. Hắc y nhân như là đã trải qua huấn luyện tốt, bọn họphối hợp rất ăn ý chính xác. Có lẽ trong phán đoán bọn họ, giữa hai người, sovới người mặc bạch bào đeo mặt nạ không rõ sâu cạn, Tiêu Phong Chích xem ra dễđối phó hơn nhiều – một hắc y nhân trong đó ngăn chặn thiên Giới đạo, mặt khácngười còn lại không chút do dự tấn công Tiêu Phong Chích.

    Tiêu Phong Chích né tránh tập kích của hai người, hai ngườikhông chút do dự xông lên. Tiêu Phong Chích kêu khổ thấu trời, Tiêu Phong Chíchkhông am hiểu võ công của Tu La Đạo, cũng không tinh thông ám sát của Địa Ngụcđạo, chỉ có am hiểu ẩn nấp và ngụy trang vậy nên quyết đấu ngay trực diện liênkhông chịu nổi một kích.

    “Tê!” Chủy thủ xẹt qua ống tay áo Tiêu Phong Chích.

    Tiêu Phong Chích càng đánh càng tức giận, đối phương hoàntoàn là hạ tử thủ, toàn đánh vào nơi yếu hại. Tiêu Phong Chích nghiêng ngườitránh chủy thủ đánh lên mặt, sau đó không thể không chật vật xoay người tránhmột chủy thủ khác đâm hướng trái tim. Phương pháp ngăn chặn và mau chóng giảiquyết của đối phương, căn bản là không tính toán lưu lại tính mạng bọn họ!

    Hắc y nhân công kích Thiên Giới đạo biểu tình càng phát rangưng trọng, bạch bào của đối phương không biết làm từ gì, trơn nhẵn trượtxuống, chủy thủ đâm vào nếu không dùng lực trong nháy mắt sẽ bị trượt ra, hơnnữa…… Hắc y nhân nắm chặt chủy thủ, kia thật là động tác của con người sao,cứng ngắc như thế, hoặc là nói động tác quỷ dị căn bản không phải người bìnhthường có thể làm được, có vài động tác thậm chí xoay ngược khớp xương lại!

    Hắc y nhân không biết đến tột cùng có thể ngăn chặn bao lâu,nam tử bị đồng bạn bao vây tấn công kia cũng không phải nhân vật đơn giản, cóthể tránh né tấn công của hai người. Hắc y nhân nhanh chóng quyết định, ra tínhiệu, khiến đồng bạn nâng cao tốc độ, không tiếc tất thảy đại giới bắt TiêuPhong Chích!

    Tiêu Phong Chích trong nháy mắt liền nhận thấy được, đốiphương công kích càng thêm sắc bén! chủy thủ rạch một đường trên vạt áo TiêuPhong Chích, nếu không phải Tiêu Phong Chích tránh nhanh, ngay cả đầu cũng cùngthân thể chia lìa.

    Mà lúc này hắc y nhân ngăn chặn Thiên Giới đạo liền thấy,mặt nạ nửa dữ tợn nửa từ bi lệch về phía Tiêu Phong Chích, hắc y nhân không xácđịnh được có thấy tia sáng bên trong mặt nạ kia không. Hắc y nhân nhân cơ hộiđâm về phía cổ Thiên Giới đạo, lợi kiếm trong một khắc sắp đâm vào kia ngừnglại.

    Thiên Giới đạo lấy tay bắt được cái đao, tay kia thì ngaylập tức bóp cổ hắc y nhân — động tác kia thật sự là quá nhanh, hắc y nhân hoàntoàn không kịp phản ứng đã bị ngăn chặn hô hấp, yết hầu căng thẳng, khoảng cáchkia đối phương nhất định có thể bóp nát yết hầu hắc y nhân! Bên kia, Tiêu PhongChích nhất thời không đề phòng, hắc y nhân kia bị thúc giục mà bí bách đá mộtcước vào đầu gối Tiêu Phong Chích, đau đớn kịch liệt khiến trước mắt Tiêu PhongChích biến đen, lảo đảo ngã xuống đất, căn bản nhìn không thấy một hàn quangđang đâm về hướng trái tim!

    “……Tất cả dừng tay!”

    Chương 56: Bại lộ x đồ Giả x tử cục

    Trong tình huống ngàn cân treo sợi tóc, một thanh âm xa xăm vang lên.Thời gian và không gian như ngừng lại, Thiên Giới đạo vẫn không nhúc nhích đứngtại chỗ, đầu ngón tay dừng lại một khắc trước khi bóp nát yết hầu tay hắc ynhân dừng trong không trung, chủy thủ sắp sửa đâm vào huyết nhục cuối cùng dừngtrước một khắc đâm vào da.

    Tiêu Phong Chích lấy tay chống người lên. Cái thanh âm kia,cái thanh âm kia – không phải Thiên Giới đạo, không phải Quỷ diện thiếu niên,không phải hắc y nhân, đó là —

    Tiêu Phong Chích đồng tử co rút nhanh, không còn quan tâmchủy thủ dừng trước ngực, giờ này khắc này, trong mắt Tiêu Phong Chích chỉ cóngười kia – người kia quét mắt nhìn một cái, ngồi trong ***g vuốt mặt, như làkhông thể làm gì khác hơn là thở dài:

    “Đừng đánh, đều là người của mình.”

    Yết hầu Tiêu Phong Chích lăn lộn một phen, trong mắt trừ bỏkhông thể tin vẫn là không thể tin. Đôi mắt lộ ra duy nhất của hắc y nhân cũnglộ ra một chút kinh ngạc, nhưng nghĩ đến chủ tử nhắc nhở, bọn họ thói quen tínhđem tất cả nghi vấn chôn sâu dưới đáy lòng. Ở đây người duy nhất không tỏ vẻ gìlà Thiên Giới đạo, buông hắc y nhân trong tay ra, đứng ở một bên không nhúcnhích, hắc bạch phân minh mặt nạ như là hiểu rõ tất cả, lại như là cái gì cũngkhông biết.

    “Ngươi — không phải trúng hư vô hương sao?” Những gì muốnhỏi, muốn biết thật sự quá nhiều, Tiêu Phong Chích trong đầu một mảnh hỗn loạn,mở miệng lại là một câu như vậy.

    Thanh niên trong ***g không còn yếu đuối và nhát gan như banđầu họ nhìn thấy, vẻ mặt của hắn thực bình thản: “Ngươi xác định muốn ở trongnày nghe ta giải thích sao?”

    Tiêu Phong Chích dừng lại, theo bản năng muốn đứng lên, đầugối truyền đến đau đớn kịch liệt khiến Tiêu Phong Chích lại ngồi trở về. Hắc ynhân quét mắt giữa Tiêu Phong Chích và thanh niên một phen, mang theo tìm tòinghiên cứu và nghi hoặc — không có quá nhiều thời gian để cho bọn họ đi đoán,bọn họ tới nơi này chỉ là vì hoàn thành một giao dịch, một hắc y nhân đi raphía trước, từ trong lòng lấy ra một thứ.

    “Đây là thứ ngươi muốn.”

    “Cho ta.”

    Hắc y nhân không hề động, thanh niên ngồi trong ***g, ngẩngđầu bình tĩnh nhìn lên hắc y nhân.

    “Ta đáp ứng chủ tử ngươi, sau khi đưa ta thứ ta muốn, ta sẽthực hiện nguyện vọng của chủ tử ngươi.” Thanh niên bình tĩnh nói: “Ngoại trừta, không ai có thể cứu chủ tử của ngươi.”

    Hắc y nhân không hề chần chờ, đưa vật trong tay vào ***g.Thanh đứng thẳng dậy vươn tay, tiếp nhận.

    Phòng trong nháy mắt an tĩnh lại, thanh niên nhìn vật thểtrong tay, rũ mắt. Thật lâu sau, hắn thở dài một hơi: “…… Không phải cáinày.”

    Hắc y nhân mắt trong nháy mắt nheo lại, nắm chặt song sắt:”Ngươi muốn nuốt lời?”

    “Không,” Thanh niên vuốt mặt: “Là các ngươi không hoàn thànhyêu cầu của ta, đây không phải thứ ta muốn.”

    “Nó là thức chúng ta vớt lên từ đáy hồ, so với hình dung củangươi không hề khác biệt.”

    “Nhưng nó là giả.” Thanh niên chút không né tránh ánh mắtcủa hắc y nhân, vẻ mặt của hắn thực bình thản, bình thản như một dòng nướclặng: “Không có cái kia, ta không thể trị liệu cho chủ tử các ngươi.”

    Hắc y nhân nhìn ánh mắt thanh niên, ánh mắt kia thuần túykhông có chút tạp chất, trực giác cho rằng thanh niên không nói dối, nhưng đâycũng là tình huống xấu nhất.

    “Chúng ta…… Không có đường lui.”

    “Ta cũng không có đường lui.” Thanh niên nhẹ nhàng mà nói,trên mặt nhưng không có một chút sốt ruột và khủng hoảng.

    Tiêu Phong Chích vội vàng xử lý tốt đầu gối bị thương, saukhập khiễng đi vào bên cạnh cái ***g.

    “Lạc Dịch……” Tiêu Phong Chích không rõ là ôm tâm tình gìmà mở miệng kêu: “Là tên của ngươi?”
    Nghe được Tiêu Phong Chích kêu ra cái tên này, vẻ mặt cứngngắc của thanh niên trong nháy mắt sinh ra một loại dao động, hắn dùng lực vuốtnhẹ gương mặt một phen, sau đó nở nụ cười. Đôi môi từng chút gợi lên thành mộtnụ cười sáng lạn, khiến người ta cảm giác như cả người hắn đều thay đổi.

    Thanh niên cười tủm tỉm nói: “Đúng vậy, ta là Lạc Dịch.”

    Lạc Dịch ngẩng đầu nhìn lướt qua quần chúng vây xem, tỏ vẻáp lực rất lớn.

    “Bạn hữu, xin hỏi ai có tâm tài trợ cho ta một bộ quần áo?”

    Tiêu Phong Chích lúc này mới ý thức được thanh niên đối diệnvẫn là trạng thái trần truồng, Tiêu Phong Chích có chút xấu hổ đem tầm mắt rờikhỏi thân thể tràn đầy dấu vết mập mờ kia, vừa định cởi áo khoác, lại phát hiệnđã muốn có một kiện quần áo đưa vào trong ***g.

    Quần áo màu bạc tựa hồ lóe lên ánh sáng trong bóng đêm, TiêuPhong Chích kinh ngạc trừng lớn mắt, có chút cứng ngắc nhìn theo cánh tay đưaquần áo ra. Như trước mặt nạ một nửa thiện ác, chỉ là quần áo kỳ dị đã mất đi,chỉ còn một cái áo trong màu trắng. Tiêu Phong Chích mặc dù đã chuẩn bị tâm lýsẵn sàng, nhưng lúc chứng kiến vẫn bị đánh mạnh vào: đôi tay khéo léo mềm mạikia, ngoài ra còn có dáng người có lồi có lõm -Tiêu Phong Chích chưa bao giờbiết, thường lui tới với mình Thiên Giới đạo dĩ nhiên là nữ!

    Lạc Dịch cũng trong chốc lát cứng ngắc. Hắn từ lâu liềnbiết, bởi vì một gia hỏa thẩm mỹ vặn vẹo và cố chấp, Thiên Giới đạo thống nhấtmặc một bộ chẳng phân biệt nam nữ, đều là kín mít không kẽ hở y phục màu bạc vàmặt nạ nửa thiện nửa ác, hơn nữa hành vi máy móc thống nhất kia — trước khôngnói có thể phân rõ nam nữ già trẻ hay không, có thể phân rõ Thiên giới đạo ngàyhôm qua nói chuyện với hắn và Thiên Giới đạo hôm nay nói chuyện với hắn có phảicùng một người hay không thì hắn đã cảm động đến rơi nước mắt.

    Tay cầm quần áo vẫn giơ lên, Lạc Dịch kiên trì tiếp nhận,hắn biết nếu hắn không tiếp nhận, đối phương tuyệt đối sẽ cố chấp tiếp tục –Thiên Giới đạo, nói là linh hồn chết đi, không bằng nói là một đám con rối màthôi.

    Lạc Dịch đang mặc quần áo, mà Tiêu Phong Chích lúc này lạichú ý tới bị đặt ở một bên: Đó là một hắc hoàn, dấu vết đỏ sậm không biết làmáu hay gỉ sắt. Tiêu Phong Chích cảm thấy rất quen mắt, lại trong lúc nhất thờinhớ không nổi đã gặp qua ở nơi nào.

    Lạc Dịch cảm thấy nhân sinh của hắn chính là một bàn trà,mặt trên trải đầy đồ ăn bi kịch. Dưới tầm mắt tên biến thái kia hắn gian lậnthật không dễ dàng a! thật vất vả mới tìm được cơ hội cùng một người đạt thànhgiao dịch, sau đó người nọ đưa tới hắc hoàn cũng là đồ giả. Lạc Dịch oán niệmnhìn chằm chằm hắc hoàn, công lược cùng xuyên việt lúc bị ném còn bị vây trongtrạng thái “Bãi công”, cho dù cầm lại cũng không dùng được, nhưng lại sợ bại lộchính mình – có trời mới biết tên biến thái kia khi biết mình lừa y xong sẽ còncó thủ đoạn gì biến thái hơn, vì thế mỗ phiến tử chỉ có thể trơ mắt nhìn BạchHủ Dực ném công lược và xuyên việt vào trong hồ — vì sao vì sao lại là nước!cho ta đường sống a trời đất……

    Lạc Dịch xác định thứ Bạch Hủ Dực ném vào trong hồ là thầnkhí và Thần Thú của hắn, lấy tính cách Bạch Xà tinh là khinh thường mà lừa hắn,hoặc là vớt hắc hoàn lên Lấy lập trường của hắc y nhân cũng sẽ không lừa gạthắn, như vậy công lược và xuyên việt rốt cuộc ở đâu?

    Còn có……

    Lạc Dịch ngẩng đầu nhìn Tiêu Phong Chích: “Ngươi như thế nàolại ở đây?”

    Tiêu Phong Chích sắc mặt nháy mắt liền thay đổi, nắm chặtsong sắt: “Ngươi biết ta.” Là trần thuật mà không phải hỏi lại.

    Lạc Dịch lập tức ý thức được hắn nói sai, hư vô hương cũngkhông phải không ảnh hưởng lên hắn, giờ phút này tư duy của hắn rất là hỗnloạn, rất nhiều ký ức trở nên khác biệt. Nhìn hai nhóm người trước mắt, LạcDịch thỉnh thoảng chợt lóe lên một trận hoảng hốt, hắn hiện tại đang ở Tu DuSơn của Luân Hồi Giáo, hay là phủ của Tây Yến quốc sư?

    Lạc Dịch ở Tu Du Sơn đã chết, Lạc Dịch “Không nên” nhận thứcTiêu Phong Chích.

    — hắn hiện tại nói là nhận sai người còn kịp không? LạcDịch nhìn ánh mắt Tiêu Phong Chích như muốn ăn thịt người kia, phi thường sángsuốt nói sang chuyện khác.

    “…… Đi ra ngoài rồi nói sau, hiện tại nên rời đi này.”

    Người định không bằng trời định. Lạc Dịch căn bản không nghĩtới hắn sẽ đi đến một bước này, trước không nói cái đồ giả khiến hắn thương tâmmuốn chết kia, nhóm đầu tiên xông tới là Tiêu Phong Chích và Thiên Giới đạo khiếncho mỗ phiến tử khóe mắt phải run rẩy, hắn còn khờ dại cho rằng có thể lừa haicái kia đi, sau đó hắc y nhân đến đây, sau đó…… Sau đó hai nhóm người cứnhư vậy đánh nhau trước mặt hắn, sau đó mỗ phiến tử liền bại lộ. Lạc Dịch biphẫn nghĩ, RP() củahắn đâu, hắn muốn đi tìm!

    ()RP: Có thể hiểu lànhập vai. Bạn sẽ nhập vai hoàn toàn vào nhân vật trong game bạn tạo ra. Bạnphải điều khiển cho nhân vật game thật sự giống ngoài đời.

    Vì thế mỗ phiến tử quyết đoán quyết định trốn đi — đã bịbại lộ hắn chẳng lẽ còn ở chỗ này chờ mỗ biến thái trở về “Yêu thương” sao. Vềphần công lược và xuyên việt, cái gọi là lưu đắc thanh sơn tại, bất phạ một sàilưu()…… Lạc Dịch tỏ vẻ một mình hắn không đối phó được level max Bạch Xàtinh boss, hắn phải đi ra ngoài tiến hành chiêu mộ tiểu đội……

    ()Lưu đắc thanh sơntại, bất phạ một sài lưu: Còn lưu lại non xanh, sợ gì thiếu củi đốt

    Lạc Dịch chỉ vào một loạt nến cao thấp phía không xa: “Thổitắt cái thứ ba, thứ năm, thứ sáu, sau đó đốt cái thứ nhất, thứ năm, thứ mườiba, cuối cùng thổi tắt ngọn nến thứ năm.”

    Tiêu Phong Chích nghĩ chính xác, biết nơi này cơ quan trừ bỏTây yến quốc sư, còn có tù đồ trong ***g. Bạch Hủ Dực chưa bao giờ phòng bị LạcDịch, một người bị uy hư vô hương, một sủng thú thì không cần phải phòng bị,giống như mọi người sẽ không bao giờ để ý con chó con mèo trong nhà mình nhìnthấy bọn họ dùng mật mã gì để mở két sắt.

    Tiêu Phong Chích không có cố chấp gặng hỏi, Tiêu Phong Chíchcũng hiểu được chờ sau khi rời khỏi đây có rất nhiều cơ hội tra hỏi Lạc Dịch,Tiêu Phong Chích vừa định làm theo chỉ thị của Lạc Dịch, thì có người so y vớicòn nhanh hơn — Thiên Giới đạo cơ hồ là trong khoảng khắc đi đến trước nến,cẩn thận tỉ mỉ chấp hành mệnh lệnh Lạc Dịch.

    Cạch–

    Đây là một loại ảo giác. Trên thực tế sau khi cơ quan khởiđộng cũng không phát ra tiếng vang, ***g cứ như vậy không tiếng động kéo lên.Vật cản không còn, Tiêu Phong Chích đi vào bên người Lạc Dịch, nhìn thanh niêntựa hồ có chút cố hết sức từ trên thảm bò lên, Tiêu Phong Chích có chút do dựcó nên kéo Lạc Dịch một phen hay không.

    Lạc Dịch đứng lên thở hổn hển một hơi, lúc này hắc y nhân ẩnẩn có chút rối loạn, bọn họ không xác định có nên ngăn cản Lạc Dịch rời đikhông: Không ngăn cản, quỷ y chạy không còn bóng dáng thì làm sao Nếu ngăncản, dưới thịnh nộ của quốc sư, quỷ y có thể sống sót hay không cũng là một vấnđề. Lạc Dịch chú ý tới, hắn liếc nhìn đồ giả, mở miệng nói: “Chỉ cần các ngươigiúp ta rời đi này, ta sẽ tự mình tìm được hắc hoàn, đi hoàn thành nguyện vọngcủa chủ tử các ngươi.”

    Tiêu Phong Chích nhìn hắc hoàn dưới chân, bởi vì khoảng cáchgần hơn, khiến Tiêu Phong Chích nhìn càng rõ ràng: Màu đen quen mắt, dấu vếtmàu đỏ quen mắt, kia có thể nói là một hắc hoàn xấu xí, căn bản là giống, giốngnhư là……!

    Tiêu Phong Chích “A” một tiếng kêu đi ra, đánh gãy Lạc Dịchvà hắc y nhân nói chuyện với nhau. Đối mặt ánh mắt mọi người, Tiêu Phong Chíchcó chút không xác định mở miệng: “Ta hình như đã thấy qua hắc hoàn này……”

    “Ở chỗ…… Ở chỗ tiểu tư vừa nãy kia!” Tiêu Phong Chíchkêu lên: “Lúc đi vào ta tận mắt thấy tiểu tư kia cầm một cái hắc hoàn y như cáinày!”

    Lạc Dịch trừng lớn mắt, hắn nhanh chóng nhìn xung quanh.

    Không có, không có…… khắp đều không có, Quỷ diện thiếuniên không thấy.

    Thánh địa một mảnh tĩnh mịch, vô luận là trên tế đàn, hay làdưới tế đàn. Người Tây Yến đông nghìn nghịt ngừng thở, hưng phấn mà trầm mặcnhìn chăm chú vào tất cả diễn ra trên tế đàn: Quần áo đặc chế trên người nữ tửtế phẩm đã tan ra, lộ ra thân thể mềm mại phủ đầy ký hiệu màu đỏ, bạch bào tếsư theo những văn lộ kia mà cắt — làn da mĩ lệ của nữ tử giống như là vỏ quảtrái cây, bị bạch bào tế sư tỉ mỉ tước ra, lộ ra đỏ tươi bên trong. Bạch bào tếsư tế sư cứ như vậy tinh tế mà kiên nhẫn từng chút một rạch lớp da ra, mũ trùmche khuất hơn phân nửa khuôn mặt, chỉ có khuôn miệng câu lên một độ cong.

    Yến Loạn ngồi trên đài cao, vẫn trầm mặc nhìn chăm chú vàotất cả, nhìn người nọ từng chút một mà mổ xẻ nữ tử, nhìn người nọ đào trái timmàu đỏ tươi ra, Yến Loạn thờ ơ nhìn, cho dù chủ nhân trái tim kia có cùng mốiquan hệ huyết thống.

    Bạch bào tế sư nâng trái tim lên, cho mọi người nhìn thấy rõràng hơn, sau đó đưa trái tim tới bên miệng, đôi môi nhạt dần dính vào màu máuđỏ tươi.

    Gió hất một góc mũ trùm lên, bạch bào tế sư lộ ra nụ cườiquỷ dị.

    Mà Yến Loạn lúc này lại kinh ngạc đứng lên, khiếp sợ nhìnchằm người trên đài.

    Người kia, người kia cũng dám lừa gạt toàn bộ TâyYến……!? Không phải y, không phải y không phải y…… Không phải y! Ngườitrên đài không phải y! Y sao dám để người khác thay thế mình đến làm thần tế! Yvì sao dám đi tiết độc thần linh! Y nhưng là quốc sư a. Quốc sư thành tín nhấtvới Hư Vô Thần a!

    Yến Loạn bắt đầu run rẩy, không ngừng được mà run rẩy.

    — nếu người kia không ở thần tế, y sẽ ở nơi nào?

    Sau khi Tiêu Phong Chích kêu ra, ngoài cửa ám thất truyềnđến tiếng vang, sợ là Quỷ diện thiếu niên biết được mình chạy trốn đã bị pháthiện mà không cần che giấu tiếng động nữa. Thiên Giới đạo liền lao ra, hắcy nhân đi theo sát. Lạc Dịch và Tiêu Phong Chích chậm hơn, một người không chútvõ công hơn nữa bị đối đãi khó có thể mở miệng, một người đầu gối bị thương chỉcó thể kéo chân đi đường, chờ Lạc Dịch và Tiêu Phong Chích chạy ra khỏi ámthất, lại phát hiện Thiên Giới đạo và hắc y nhân đứng ở cửa phòng nhìn rangoài, hắc y nhân thậm chí căng thẳng đến mức thân thể đều mang theo run rẩy.

    Lạc Dịch đột nhiên có dự cảm không ổn, chờ hắn đi vào thì,dự cảm kia trở thành hiện thực.

    Người đối diện bộ dáng tái nhợt trước sau như một, tựa hồgió lớn một chút cũng có thể đẩy ngã y, Quỷ diện thiếu niên im lặng đứng phíasau người nọ, giống như một cái bóng.

    Bạch Hủ Dực nhìn Lạc Dịch, tựa như con xà nhìn thẳng vào conmồi của mình, thanh âm khàn khàn mà sung sướng:

    “Lạc Dịch, ngươi lừa ta.”

    Chương 57: Tuyệt xử x phùng sinh x ly khai

    Lạc Dịch chống tay trái lên tay vịn xe lăn, từng chút một đứng lên, cho đến saucùng, Lạc Dịch chậm rãi buông toàn bộ trọng tâm tập trung vào tay trái, cẳngchân nhỏ run, cuối cùng chống đỡ được sức nặng của Lạc Dịch.

    Trong căn phòng mờ tối, Lạc Dịch mặt đầy u oán – cho dù làai nếu tứ chi bị phế bỏ mất ba cũng sẽ không thoải mái gì.

    [Theo số liệu……và so sánh với tư liệu, phân tích hành vitương tự, ta tỏ vẻ Bạch Hủ Dực đang ghen.]

    Lạc Dịch yên lặng che mặt: [Thì ra…… Ghen là hành vihung tàn như thế này……]

    Công lược gật gật gật, xuyên việt xuất hiện.

    [player, thời gian nghịch lưu đã đến, muốn xuyên việt haykhông mễ sách……?]

    Lạc Dịch cảm động đến mức lệ rơi đầy mặt: [Kiên quyết! nhấtđịnh! Nhanh! ca rốt cục có thể rời đi địa phương biến thái này!]

    [player muốn xuyên việt đến đâu? Mễ sách.]

    Lạc Dịch lấy ra một phong thư vẫn luôn giữ trong ngực, phongthư kia đến từ “Tương lai”: [đi Thiên Khánh năm 43, địa điểm là Thanh kinhthành.]

    [hiện tại là thiên khánh năm 64 mễ sách, căn cứ công thứctính toán thứ ba của Edward, lần này xuyên việt cần 14.5% tiến độ, mễ sách.]

    [……Thật không thể giảm sao, thân……]

    [……Không nga, mễ sách.] Câu này phối hợp thanh âm ưuthương của xuyên việt, Lạc Dịch nháy mắt liền cháy đen.

    […… Ta sai lầm rồi, chúng ta bắt đầu đi.]

    Lạc Dịch thu hồi phong thư, tay phải vô lực trùm lên hắchoàn trên cổ tay trái.

    [đã nhận được. Thời gian thời điểm 34x7x9, không gian tọa độtùy ý, giữa dòng thời gian nghịch lưu liên tục……Xuyên việt trong 5 giây saukhởi động, mễ sách. 5,4,3……]

    Trong lúc xuyên việt đếm ngược, Lạc Dịch đột nhiên nghe đượcmặt cửa truyền đến một tiếng cạch. Hắn phản xạ quay đầu nhìn, khóe mắt lại chỉcó thể thoáng nhìn thấy một thân ảnh màu đen.

    [……2,1, truyền tống bắt đầu.]

    Quỷ diện thiếu niên giật mình đứng tại chỗ, sững sờ nhìnthanh niên áo xám tay cầm hắc hoàn như một phiến ánh sáng tạo thành một hư ảnhtan biến trong không trung, những điểm sáng nhỏ vụn bị gió thổi qua một cáiliền tán đi, không còn dấu vết.

    Người kia, người kia ở đâu?
    Thiếu niên mở to mắt, quơ tay lên không trung vài cái, lạikhông thể bắt lấy được gì.

    Hắn không thấy? Không, thấy? Biến mất……?

    Quỷ diện thiếu niên thân thể bắt đầu run rẩy, hận nộ cườngliệt kia thậm chí vượt qua sợ hãi từng chút một gói gọn lấy trái tim.

    — hắn làm hại ta biến thành bộ dáng như vậy, sau đó liềnnhẹ nhàng mà biến mất?! hắn lợi hại như vậy, rõ ràng nói sẽ chữa trị cho ta!hắn như thế nào có thể không thấy! như thế nào có thể như thế nào có thể……Như thế nào có thể……Vứt bỏ ta……

    Quỷ diện thiếu niên gắt gao ấn hắc hoàn trong lòng bàn tay,thừa dịp những người đó đánh nhau mà thật cẩn thận trốn về phía cửa. Trước khibọn họ phát hiện phải chạy ra khỏi nơi này, chạy trốn tới bên quốc sư đại nhân,chỉ cần nói tất cả cho quốc sư đại nhân, quốc sư đại nhân sẽ có phương phápngăn cản người nọ rời đi – Ta sẽ không để người nọ biến mất nữa!

    Hành động của thiếu niên khá thuận lợi, tất cả mọi người đềuđem lực chú ý tập trung vào bên trong ***g sắt. Khi thiếu niên rốt cục chạy rakhỏi ám thất, còn không kịp buông lỏng một hơi, thì nghe đến tiếng Tiêu PhongChích kêu lên trong ám thất. Quỷ diện thiếu niên biết đã bại lộ, lúc này liềumạng chạy ra ngoài. Không thể bị bắt, không thể để người nọ thoát đi, lúc đó đãtừng thề trước hư vô thần, sẽ không để người nọ biến mất lần nữa– hư vô thầncuối cùng vẫn không vứt bỏ ta, Quỷ diện thiếu niên lao ra khỏi phòng, liếc mắtmột cái liền nhìn thấy bạch sắc thân ảnh kia.

    Đó là người đứng đầu quốc gia này, Tây Yến quốc sư, Bạch HủDực.

    Thiên Giới đạo và hắc y nhân đuổi theo tới cửa thì dừng lại.Hắc y nhân trong mắt lộ vẻ kinh ngạc, bọn họ có chút không thể tin bọn họ sắpsửa phải đối mặt với “Vị kia” — vị kia không phải nên ở thần tế sao? Vì cái gìsẽ xuất hiện ở trong này!? Thiên Giới đạo trầm mặc nhìn bạch sắc thân ảnh đốidiện, nàng có thể phán đoán ra người nọ cũng không mạnh, nhưng khiến cho nàngcảm giác nguy hiểm cực độ. Thiên Giới đạo có thể phán đoán ra mai phục ẩn giấuxung quanh không phải ít, nhưng càng làm cho nàng để ý là tiếng tất tất tác táckia — đó là thanh âm vảy bạc lạnh lẽo ma sát vào đá, chỉ cần nàng có khuynhhướng tập kích thân ảnh đối diện kia, cảm giác áp bách ẩn ẩn này sẽ trong nháymắt trở thành ngân châm nguy hiểm. Thiên Giới đạo bắt đầu băng lãnh tính toán,tỷ lệ nàng mang được Lạc Dịch ra ngoài khoảng bao nhiêu, nếu cần thiết phải sửdụng tất cả thủ đoạn.

    Một cái ngân xà theo thân mình Bạch Hủ Dực bò lên vai BạchHủ Dực, mang chút điểm thân mật mà chạm nhẹ vào cằm Bạch Hủ Dực, nhưng không cóđoạt được nửa phần chú ý của chủ tử nhà mình. Bạch Hủ Dực hai mắt trước sau nhưmột bị che lại, lại phi thường chuẩn xác bắt giữ được Lạc Dịch. Y nhìn LạcDịch, giống như một con xà nhìn thẳng con mồi của mình, thanh âm khàn khàn màsung sướng: “Lạc Dịch, ngươi lừa ta. Ngươi không mất trí nhớ.”

    Lạc Dịch trên mặt không có một tia biểu tình: “Kia thì thếnào.”

    “A……” Tiếng cười trầm thấp, khàn khàn, sung sướng màquanh quẩn trong không khí, không hổn hển, không phẫn nộ chỉ trích, Bạch Hủ Dựcchậm rãi kéo vải che mắt xuống, lộ ra đôi mắt yêu dị vô cùng kia, gần như nóngrực nhìn chăm chú vào Lạc Dịch: “– như vậy rất tốt, ta thật cao hứng.”

    Tiêu Phong Chích quét nhìn bầu không khí cổ quái giữa haingười, sáng suốt bảo trì trầm mặc và bàng quan.

    “Ta có chút tò mò……” Bạch Hủ Dực khàn khàn thanh âm hơihơi cao lên, có vẻ có chút ngây thơ: “Ngươi làm sao có thể thoát khỏi khống chếcủa hư vô hương?” Khóe mắt y đảo qua hắc y nhân đang đứng thẳng bất động:”…… Thậm chí có thể tìm tới Yến Loạn?”

    “Ta từ trước đến nay đều không thoát khỏi khống chế của hưvô hương.” Lạc Dịch lạnh lùng trả lời: “Nó quả thật rất lợi hại, ký ức của tađến bây giờ vẫn hỗn loạn.”

    Bạch Hủ Dực con ngươi màu vàng hơi lóe, cực nhẹ cực nhẹ nói:”Ta nghĩ rằng ta đã hủy hoại ngươi, Lạc Dịch.”

    “Đúng vậy, Lạc Dịch đã bị hủy, cho nên ta chỉ là một ngườitrong đó thôi.”

    “Như vậy a……” Bạch Hủ Dực gương mặt tái nhợt dưới ánhmặt trời có vẻ càng phát ra quỷ mị, xà khàn khàn cười khẽ: “Vậy để cho ta hủydiệt ngươi lần nữa, được không, Lạc Dịch?”

    — hủy không hết, chỉ cần còn có người gọi hắn cái tên “LạcDịch” thì tuyệt đối sẽ không hủy được hắn —

    Tiêu Phong Chích bị kích thích đến mức rùng mình, đã muốndưỡng thành tế bào miễn dịch Lạc Dịch ra vẻ bình tĩnh không nhìn Bạch Hủ Dựcthần kinh kia, hắn quay đầu nói với người bên cạnh: “Mục tiêu của y chủ yếu làta, đợi ta tạo ra sơ hở, các ngươi liền đi trước.”

    Tiêu Phong Chích vừa định theo bản năng phản bác, đã cóngười nhanh hơn. Thiên Giới đạo cơ hồ không nói chuyện dẫn đầu biểu đạt phảnđối, thanh âm mơ hồ qua mang theo một loại âm điệu kỳ dị: “Ta theo ý nguyện củaThần Mộc, phải dẫn Lạc Dịch đến chỗ thần mộc.”

    Tiêu Phong Chích nghẹn họng nhìn trân trối nhìn Thiên Giớiđạo, đáy lòng tràn đầy nghi vấn không chiếm được giải đáp. Lạc Dịch cũng sớm dựđoán được Thiên Giới đạo mà trả lời: “Ta nhớ rõ ta hẳn là co quyền chi phốituyệt đối với các ngươi, đúng không?”

    Thiên Giới đạo trầm mặc chỉ trong chớp mắt, sau đó lại máymóc lặp lại: “Ta theo ý nguyện của Thần Mộc……”

    “Ta cũng không nói không đi thần mộc.” Lạc Dịch đánh gãy lờiThiên Giới đạo: “Chờ các ngươi thoát ra, ta lấy được hắc hoàn sau đó sẽ có biệnpháp đuổi theo các ngươi, hiện tại các ngươi là trói buộc.” Lạc Dịch liếc TiêuPhong Chích một cái, lại ngược lại nói với Thiên Giới đạo: “Ngươi mang tên kiara ngoài ra ngoài.”

    Nghe được mệnh lệnh Lạc Dịch, tay Thiên Giới đạo vung ra mộtquỹ tích quái dị, như là lễ tiết hành lễ nào đó, sau đó khôi phục trầm mặc vàcứng nhắc ban đầu. Tiêu Phong Chích muốn phản bác, lại phát hiện mình không cóchút lập trường phản bác: Chân bị thương quả thực là trói buộc……

    Thấy bọn họ khuất phục, Lạc Dịch liền chuyên tâm đi đối phómỗ biến thái kia. Bạch Hủ Dực không ngắt lời tuyên ngôn chạy trốn rõ ràng rànhmạch kia của Lạc Dịch, y chỉ dùng ánh mắt một vàng một đen kia nhìn chằm chằmLạc Dịch, tựa như một con xà kiên nhẫn kéo con mồi tới. Lạc Dịch nhìn lướt quanhững con xà đang rục rịch trong bóng râm, so với mai phục này, những thứ kiamới là trở ngại lớn nhất, chỉ cần khiến Bạch Hủ Dực không sử dụng xà —

    Lạc Dịch duy trì mặt than đối diện với Bạch Hủ Dực, tronglòng một mảnh âm u: Hắn thật sự không muốn sử dụng cái chiêu này a uy……

    “Bạch Hủ Dực, ta nhớ rõ ngươi đã nói: Ngươi không thể chịuđựng được người khác nhìn đến ta…… Đúng không.”

    Lúc Bạch Hủ Dực không chưa phản ứng kịp, Lạc Dịch đã mặtkhông chút thay đổi vươn tay ra, trước mặt mọi người bắt đầu cởi quần áo –động tác cẩn thận tỉ mỉ, biểu tình không chút biến đổi, tất cả tất cả đều nóilên Lạc Dịch đang phi thường đứng đắn cởi quần áo, nhưng mà, theo cái bạch bàoyêu dị rớt xuống, thân thể tươi trẻ, phủ đầy dấu vết ái muội khiến mọi thứ cóvẻ *** phi lên.

    Bạch Hủ Dực trong nháy mắt liền nheo mắt lại, Quỷ diện thiếuniên phản xạ cúi đầu, lén lút lui về phía sau vài bước rời xa Bạch Hủ Dực. Giờphút này Thiên Giới đạo cũng trong thời gian ngắn cõng Tiêu Phong Chích chạyđi, hắc y nhân cũng theo sát. Cho đến một lúc sau, trong bóng tối mới có mấythân ảnh nhảy ra đuổi theo.

    Lạc Dịch phi thường bình tĩnh đem quần áo đã cởi một nữa mặctrở lại.

    — biết làm thế nào để đối phó với biến thái không? Chỉ cầnngươi so với hắn còn biến thái hơn, ngươi liền thắng.

    Trước dùng lời nói đem lực chú ý của mọi người hấp dẫn lạiđây, sau đó trước mặt mọi người “Khí phách” lột đồ, trước không nói Bạch HủDực, những người đang núp trong bóng tối khi nghe thấy lời hắn nói, lại nhìnthấy động tác của hắn phản ứng đầu tiên tuyệt đối là dời tầm mắt. Quần áo đềucởi có chừng mực! hắn không thẹn với Đảng quan sát và kỳ vọng! vào giờ khắc nàyhắn không phải một người đang chiến đấu, hắn không phải là một người! hắn đốimặt là ánh mắt đầy chờ mong của mọi người nơi đây! thoát y vũ vạn tuế!

    Nhưng là vì sao vì sao, cảm giác lại áp bức như vậy a……

    Lạc Dịch da đầu run lên một trận, hắn ngửi được ý tứ bấtthường nồng đậm trong không khí, một trận cười cực nhẹ cực nhẹ bị gió đưa tới,phảng phất như nhiễm mùi máu.

    Hắn rốt cục biết nơi nào áp lực rồi, boss cuối màn đối diệnkia, có lẽ, đại khái, giống như bị hắn kích thích đến mức tiến nhập trạng tháicuồng hóa.

    “Đúng vậy…… Lạc Dịch, ta hoàn toàn, không thể chịu đựngđược……”

    Bạch Hủ Dực chậm rãi buông tay ta, mảnh vải bị nghiền thànhmảnh nhỏ thê lương lạnh rơi trên mặt đất.

    “Mọi người, đều nên chết.” Bạch Hủ Dực cực nhẹ nói.

    Chương 58: Hoảng sợ x phùng sinh x tân trình

    Nồng nặc âm sát cùng với lời nói người nọ dường như bao phủ cảthiên địa, Quỷ diện thiếu niên ở phía sau run rẩy, chỗ trong bóng đêm cũng sinhra một chút dao động, sau đó trở lại bình tĩnh. Đứng đối diện Bạch Hủ Dực tayLạc Dịch khẽ run trong ống tay áo, trên mặt lại nhìn không ra chút dao động.

    “Bạch Hủ Dực, ngươi luôn là không lưu cho người khác một conđường sống.” Lạc Dịch thanh âm băng lãnh: “Chưởng khống dục của ngươi…… Quámạnh mẽ.”

    Không đem tất cả mọi thứ nắm giữ ở trong tay, liền không antâm Đối với thứ giành được vào tay, lại tùy tiện khống chế sinh tử của đốiphương — Yến Loạn chính là một ví dụ không thể tốt hơn.

    Lạc Dịch thật lâu phía trước đã từng thổ tào qua: Quan hệgiữa Tây Yến vương tộc và quốc sư, đó là một cảnh giới vô cùng vặn vẹo. Tây Yếnvương tộc từ nhỏ đã bị quốc sư cho dùng một loại dược đặc chế, cùng loại với hưvô hương, nhưng không giống hư vô hương bá đạo tẩy não con người — quốc sưkhông cần một con rối vô tri, bọn họ còn muốn để vương tộc đi quản lý Tây Yến.Cái loại dược này làm cho người ta thành nghiện, hơn nữa trở nên táo bạo dễ nổigiận, chỉ có quốc sư mới có hương thơm khiến người nghiện này trở nên bìnhtĩnh. Tây Yến vương tộc căn bản không thể rời khỏi quốc sư, người tiền nhiệmtrước Yến Loạn, đã có mấy vương tộc vì đắc tội quốc sư mà bị vứt bỏ, không cómùi hương của quốc sư rốt cuộc cuồng bạo tự cắt yết hầu mà chết – Huynh trưởngcủa Yến Loạn cũng là một trong số đó, hơn nữa chắc chắn không có khả năng làngười cuối cùng.

    Không ai biết Yến Loạn là ôm tâm tình thế nào nhìn huynhtrưởng của chính mình được chôn cất, tự đó về sau Yến Loạn vẫn luôn kề cận BạchHủ Dực – cho đến khi một quỷ y tự xưng là Lạc Dịch xuất hiện, đáy lòng Yến Loạnnơi ở sâu trong lặng lẽ buông lỏng: Nếu người nọ ngay cả chân của Bạch Hủ Dựcđều có thể chữa khỏi, vậy không phải cũng có thể…… Sau những gì xảy ra cũngẩn ẩn chứng minh ý nghĩ của Yến Loạn: Yến Loạn lại đến trước mặt quỷ y, nhìnsâu trong ánh mắt mơ hồ của thanh niên là hiểu rõ tất cả liền sáng tỏ: Người nọđã sớm dự đoán được Yến Loạn sẽ tìm đến hắn!

    Nếu quỷ y đã có thể thoát khỏi khống chế của hư vô hương,Yến Loạn ta cần gì phải do dự. Yến Loạn cùng Lạc Dịch đạt thành giao dịch: Chỉcần tìm được hắc hoàn dưới đáy hồ giao cho Lạc Dịch, Lạc Dịch liền chữa trị choYến Loạn.

    Chưa phải là phản bội, Tây Yến vương đế chỉ là bị buộc đếncực hạn.

    Bạch Hủ Dực mâu quang hơi lóe lên: “Ta không rõ, Lạc Dịch.”

    “Nếu là muốn, kia vì cái gì không đem nó chưởng khống ởtrong tay Nếu là đồ của ta……” Xà khàn khàn khè lưỡi: “Vì cái gì không thểquyết định sinh tử của nó?”

    Bắt lấy hắn, chưởng khống hắn, là vì y muốn hắn nắm giữhắn, thao túng hắn, là vì xác định hắn đang nằm trong tay mình.

    Lạc Dịch lạnh lùng nhìn Bạch Hủ Dực, trong mắt chợt lóe mộttia hắc ám: “Bạch Hủ Dực, ngươi khiến ta cảm thấy cho dù chết, cũng tốt hơn ởcùng một chỗ với ngươi.”

    — loại chưởng khống tùy tiện này, loại tù cấm không chútkiêng nể này, loại thương tổn không hề cố kỵ này, luôn khiến hắn nhớ tới thậtlâu thật lâu về trước…… Ký ức đã cố gắng quên đi.

    Bạch Hủ Dực âm âm nhu nhu nở nụ cười, lời nói trầm thấp khànkhàn mà mang chút suồng sã, đó là một loại tà ác cực hạn.

    “Ngươi sống, ta liền tù cấm ngươi Ngươi chết……” Cáiloại ám ách ngữ điệu quen thuộc này khiến Lạc Dịch sợ nổi da gà: “Ta liền cấtgiấu ngươi, được chứ? Lạc Dịch.”

    — ta phế đi chân ngươi, được không.

    — Lạc Dịch, cho ta tay phải của ngươi.

    — nó [hắc hoàn] đối với ngươi rất quan trọng?

    — ngươi chết, ta liền cất giấu ngươi, được chứ.

    Lạc Dịch dùng hết khí lực bấm vào lòng bàn tay, mới khiếnchính mình không lộ ra vẻ mặt sợ hãi. Hắn thật sự là bị chỉnh đến mức sợ hãi,chưa từng có người có thể khiến hắn sợ đến loại tình trạng này. Lạc Dịch thừanhận hắn phi thường sợ hãi thân ảnh đối diện nhìn như là nhu nhược kia, hắnhiện tại hy vọng nhất chính là lấy được công lược xuyên việt tránh đi càng xacàng tốt.
    Nhưng là công lược và xuyên việt lại —

    Lạc Dịch không tự giác nhìn về phía Quỷ diện thiếu niên đằngsau Bạch Hủ Dực, sau đó, Lạc Dịch trừng lớn mắt.

    Một thân ảnh từ trên trời giáng xuống hung hăng nhào vàotrên người Quỷ diện thiếu niên, một trận bụi bay tràn ngập, người tới dùng sứcngăn vạt áo thiếu niên, một phen nắm lấy hắc hoàn kéo ra —

    Quỷ diện thiếu niên kinh ngạc trợn tròn mắt, trừng mắt nhìnmặt nạ thiện ác khó phân bên trên, ngay lúc đối phương cướp sắp sửa thu tay kialiền hung hăng ôm lấy cánh tay đối phương, dùng hết khí lực toàn thân, tất cả ýchí ngưng tụ vào trong cái ôm này. Động tác chưa từng nhanh như vậy, suy nghĩchưa từng rõ ràng như vậy – phải nắm chặt người nọ, không buông tay. Thiếu niênbiết hắc hoàn này với người nọ mà nói là rất quan trọng, cho nên mới có thểvụng trộm lẻn vào trong hồ hoán đổi vật kia. Biết rằng chỉ bằng mình thì khôngthể ngăn cản người nọ — người nọ thậm chí có thể trống không biến mất, nhưngchỉ hắc hoàn còn ở trong tay, người kia tuyệt đối không rời khỏi nơi này.

    Không thể để hắn rời đi, không thể không thể không thể……Tuyệt đối không thể! Làm sao có thể để người nọ rời đi! người nọ phải ở nơi nàychuộc tội! muốn nhìn người nọ ở trong này chịu khổ — cho đến khi bị hủy diệt!

    Thiếu niên chấp niệm thật sự là quá sâu, ngay cả có võ côngThiên Giới đạo đều nhất thời tránh thoát không được, hai người té trên mặt đất,xà đã sớm rục rịch trong bóng ma nhào tới. Chúng nó không quản hai người làđịch hay là bạn, vô số răng nhọn đâm sâu vào làn da lộ ra ngoài, rót vào nọcđộc trí mạng. Hai người nháy mắt liền cảm thấy thân thể bắt đầu tê liệt, cho dùlà như thế này, Quỷ diện thiếu niên cũng không buông tay, nhưng người thiếuniên bắt được còn ngoan độc hơn.

    Thiên Giới đạo không chút do dự chặt đứt cánh tay bị giữ lấy– giống như thứ nàng vứt bỏ không phải cánh tay của nàng mà chỉ là đồ vậttrang trí mà thôi, lúc thiếu niên căn bản chưa kịp phản ứng liền cầm hắc hoànphóng về phía Lạc Dịch đang ngốc lăng. Tất cả diễn ra thật sự là quá nhanh, từlúc Thiên Giới Đạo nhảy xuống, nhào tới Quỷ diện thiếu niên, bị bầy rắn tấncông, cho đến khi Thiên Giới đạo chặt đứt cánh tay thoát khỏi thiếu niên phóngvề đây, tất cả chỉ diễn ra ngắn ngủi trong vài hơi thở.

    Lạc Dịch nghẹn họng nhìn trân trối nhìn tất cả phát sinh,thậm chí ngay cả cơ hội để hắn ngăn cản cũng không có. Hắn liền như vậy trơ mắtnhìn Thiên Giới đạo cụt tay đi đến trước mặt, để lại một đường máu, đỏ tươi đếnmức chói mắt.

    Nọc độc đã lan tràn đến toàn thân, Thiên Giới trong một khắcvừa đến gần Lạc Dịch liền ngã xuống đất, kịch độc không chỉ có làm tê liệt thânthể của nàng, ngay cả hô hấp cũng tê liệt — nàng sắp không còn thời gian. Quỳrạp trên mặt đất Thiên Giới đạo từng ngụm từng ngụm thở phì phò, máu tươi nhiễmđỏ hơn phân nửa thân mình của nàng, thân mình của nàng chảy xuống những giọtmáu xuống đất như những đóa hoa đang nở rộ. Thiên Giới đạo cố gắng giơ tay lên,dùng hết khí lực vươn tay về phía Lạc Dịch – hắc hoàn bình thường thậm chí cóthể nói là đơn sơ nằm giữa lòng bàn tay nàng, đỏ tươi và đỏ sậm đan xen vàonhau trên nền đen lạnh lẽo.

    Lạc Dịch yết hầu rung động nhất hồi, lại không phát ra bấtcứ thanh âm nào.

    Thiên Giới đạo ý thức đã mơ hồ, cho nên nàng cơ bản khôngnhìn thấy vẻ mặt bi ai đến mức tận cùng kia của Lạc Dịch, nàng vẫn giơ cao hắchoàn kia, như là thiêu đốt linh hồn cùng với tín ngưỡng mà giơ lên, dưới mặt nạtruyền đến lời nói đứt quãng: “Y…… Muốn gặp ngươi.”

    Lạc Dịch không hề động. Cái loại thành kính thuần túy nàykhiến hắn chỉ cảm thấy lạnh lẽo, thậm chí khiến cho hắn sinh ra ảo giác như bịgiá rét tổn thương dưới ánh mặt rực rỡ.

    Hắc bạch mặt nạ truyền đến tiếng thở dốc mơ hồ, càng ngàycàng suy yếu, nhưng tay Thiên Giới đạo lại bướng bỉnh giơ trong không trung: “Ymuốn…… Gặp ngươi……”

    Lạc Dịch khẽ thở dài, hắn đưa tay che phủ trên hắc hoàn.

    “Ta đi gặp y.” Hắn thanh âm mềm nhẹ, như là sợ quấy nhiễucái gì: “Ta sẽ đi gặp y.”

    Đạt được nguyện vọng, bên dưới mặt nạ mâu quang lóe lóe, tựahồ thỏa mãn nở nụ cười — tay nàng rớt xuống đất, không còn nhúc nhích nữa.

    Lạc Dịch cầm lấy hắc hoàn, như là rốt cuộc không thể chịuđựng được nữa mà kêu to: “Xuyên việt!”

    “Chấm dứt ngủ đông……player, đã lâu không thấy mễsách……”

    Lạc Dịch rũ mắt không hề nhìn thân ảnh khiến hắn sợ hãi kia,liều lĩnh trước mặt mọi người sử dụng xuyên việt thoát đi: “Thời gian địa điểmtùy ý, vô luận bao nhiêu tiến độ, mau khiến ta rời đi nơi này!”

    Một trận gió thổi qua, thân ảnh thanh niên liền biến thànhvô số tia sáng nhỏ tan biến trong không trung. Tất cả mọi người nhìn thấy đềukhông thể tin trừng lớn mắt: Bọn họ nhìn thấy gì? Một người cứ như vậy biến mấttrong không trung? Hắn là yêu vật sao?!

    “Thì ra là như vậy a……”

    Quá khứ người nọ cũng thoát khỏi y như vậy sao.

    Bạch Hủ Dực nhìn chăm chú vào những tia sáng dần biến mấtkia, đè lại thái dương, cúi đầu nặng nề nở nụ cười:

    “Quả nhiên…… Ngươi là tốt nhất, Lạc Dịch.”

    — xà một loại sinh vật như vậy, hộc lưỡi tìm kiếm con mồi,gặp được thứ nó có hứng thú liền hoàn toàn cắn nuốt.

    Tiêu Phong Chích sốt ruột chờ đợi ngoài Bạch Hổ Thành, đãvài ngày, Thiên Giới đạo đem Tiêu Phong Chích thoát khỏi sau liền quay lại, sauđó không còn tin tức. Tiêu Phong Chích đã liên lạc với thủ hạ đi điều tra, lạichẳng có tin tức gì.

    “Đầu khỉ! đầu khỉ!” Một người mập mạp khả ái chạy tới, bởivì thật sự rất mập, nên giống như là đang lăn lại đây: “Thiên Giới đạo! ThiênGiới đạo tới!”

    Tiêu Phong Chích nhanh chóng đứng lên, chạy ra phía ngoài.Vừa ra khỏi cửa liền nhìn đến thân ảnh ngân bạch đứng dưới tàng cây, đó là yphục kỳ dị trong trí nhớ, còn có mặt nạ thiện ác trước sau như một, dưới bóngcây mơ hồ phập phồng.

    Bỗng nhiên Tiêu Phong Chích mạnh dừng lại, đứng đối diệnngười nọ, có chút phòng bị giơ lên vũ khí.

    “Ngươi không phải Thiên Giới đạo.”

    Mặt nạ lung lay dưới bóng cây, sau đó bị chủ nhân kéo xuống,thanh niên đứng ở nơi đó, một đôi mắt sáng rực, ngẫu nhiên lóe lên một tia giảohoạt, rồi lại thấy chỗ sâu trong con ngươi bị che khuất, dường như chỉ còn lạitinh thuần vô hại.

    Lạc Dịch lộ ra một cái sáng lạn cười:

    “Ta muốn đi Tu Du Sơn, đồng hành không, thân?”

    —— “Hủ dực ủy xà” đến tận đây, âm mưu thứ ba kết thúc——

    ��?��

    Âm mưu thứ ba: Ôm cây đợi thỏ

    Chương 59: Trở về x luân hồi x gặp lại

    Sương khói trên hồ không biết tản ra từ khi nào, sương khói nguyên bản màu tím kia trải ra dưới ánh mặt trời, phản xạ thành một dải bảy màu sau đó tán đi. Lạc Dịch thẳng tắp ngồi ở trên thuyền, hắc bạch mặt nạ che khuất vẻ mặt của hắn, nhưng nói là thẳng tắp không bằng nói thân thể cứng ngắc đã sớm bán đứng khẩn trương của hắn.

    Tiêu Phong Chích đang chèo thuyền thấy thế gãi đầu: “Không có việc gì đâu, ngươi đã ăn luân hồi hoàn, Tử Hà vụ không thể thương tổn ngươi.”

    Quỷ dị mặt nạ truyền đến vài cái thanh âm mơ hồ, đó là khẩu khí hư miểu như sắp tiếp cận cái chết:

    “Nước……Nước…… Thật, thật nhiều nước……”

    Tiêu Phong Chích mặt đầy cổ quái, Tiêu Phong Chích đến bây giờ vẫn cảm thấy có chút không chân thật, tóm lại cứ như đang nằm mơ, người đối diện kia cùng với “Người nọ” có cùng tên và thân phận tự xưng là hậu đại của “Người nọ” — hắn nói hắn đi Tu Du Sơn trả món nợ đời trước Hắn nói hắn có thể chữa khỏi cho Luân Hồi Giáo giáo chủ Hắn nói hắn có thể hoàn thành nguyện vọng của Tiêu Phong Chích Hắn nói hắn sẽ cởi bỏ cái tử kết kia.

    Cái tử kết máu tươi đầm đìa kia.

    Chỉ bằng mấy câu nói đó Tiêu Phong Chích không có khả năng đi tin tưởng đối phương hoàn toàn, nhưng là nhìn đến khuôn mặt quen thuộc vài phần kia, cộng thêm một xúc động không rõ, Tiêu Phong Chích cuối cùng vẫn quyết định mang nhân tố không ổn định này về Tu Du Sơn, về phần sẽ gây nên cái gì, Tiêu Phong Chích đã không còn lo được nhiều như vậy.

    Tiêu Phong Chích không cách nào hình dung thanh niên đối diện một người như thế nào: Mới gặp thì lạnh lùng và đạm mạc, gặp lại thì vô hại và vô tội, quả thực giống như người kia — căn bản không biết cái nào mới là gương mặt thật của hắn.

    Thuyền càng đến gần, hình dáng hòn đảo giữa hồ càng rõ ràng, dần dần hiện ra bên ngoài. Tiêu Phong Chích không tính là thuần thục đưa thuyền cập bờ, nắm gia hỏa cứng ngắc như thi thể kia nhảy lên trên đảo. Cho đến khi những cánh hoa rụng trong rừng rơi trên mặt nạ, mỗ phiến tử mới khó khăn bình tĩnh lại.

    Thuyền là phương tiện giao thông nguy hiểm nhất thế giới này, không có gì hơn! Nhân loại vì cái gì muốn tạo ra cái công cụ tùy thời tùy khắc đều bị nước vây quanh cộng thêm một khi lật liền hoàn toàn không có đường trốn, loại hành vi tự ngược này quả thực làm người ta giận sôi!

    Công lược tỏ vẻ thuyền là một phát minh vĩ đại thúc đẩy khoa học kỹ thuật nhanh chóng phát triển, lý do là một …hai… ba …bốn, theo tư liệu từ giao thông cổ đại đến triển vọng trong tương lai, từ chính trị, đến lịch sử, tình cảm vân vân hoàn toàn phản bác phỉ báng của mỗ phiến tử.

    Xuyên việt tỏ vẻ có nó, phương tiện giao thông gì cũng không đáng nói, mễ sách.

    Lạc Dịch tay phải nắm cổ tay trái, dưới quần áo kín mít không chút kẽ hở kia, nắm chặt liền có thể đụng đến một vật phẩm hình tròn, xúc cảm quen thuộc khiến Lạc Dịch cảm thấy một loại yên ổn khó miêu tả.

    — cho dù thế nào, hắn cũng không thể mất đi công lược và xuyên việt.

    “Theo sát ta, nếu lạc trong Cực Lạc Lâm ta chỉ có thể kêu giáo chủ đến vớt ngươi……”

    Không khí thoáng chốc có chút vi diệu, bởi vì Tiêu Phong Chích nhắc tới người kia. Tiêu Phong Chích vùi đầu đi phía trước, Lạc Dịch mang mặt nạ đi theo ngay sau, cánh hoa phấn hồng rơi rụng giữa hai người, không cách nào nhìn thấy vẻ mặt của bất cứ ai.

    “Ngươi……Phụ thân của ngươi…… Có từng nói qua, hắn vì cái gì làm như vậy……”

    Tiêu Phong Chích thanh âm rất nhẹ, hồng nhạt cánh hoa gần như bao phủ lời nói của hắn, nhưng Lạc Dịch như trước nghe thấy được.
    — hắn là phiến tử.

    Trong tiếng hoa rơi, Tiêu Phong Chích không xác định mình có nghe được cái gì hay không, vừa định hồi đầu hỏi, lại nghe thấy Lạc Dịch nói thẳng: “Y làm sai.”

    “Cho nên để ta đến bù lại…… sai lầm.” Ngừng lại giữa chừng kia quả thực rất nhỏ, Tiêu Phong Chích không chút lưu ý đã bị dẫn dắt đi, chỉ có Lạc Dịch mới biết được hình cung nơi khuôn miệng, hay là nói đầu lưỡi di chuyển.

    Thời điểm Lạc Dịch bị hài tử kia do hắn một tay nuôi lớn một đao chặt bỏ đầu hắn, hình ảnh cuối cùng nhìn thấy là biểu tình giống như chết của người nọ — rõ ràng là Lạc Dịch bị chặt đầu, nhưng lại như là tự tử — cái loại áp lực tuyệt vọng nồng đậm này khiến Lạc Dịch ngay cả hô hấp cũng cảm thấy đau đớn. Lạc Dịch không tự giác cầm lấy hắc hoàn, lúc trước khi gần chết, vì để sử dụng công lược và xuyên việt nên hắn nháy mắt mở ra một nhiệm vụ, khi đó quá mức vội vàng mà chưa kịp nhìn kỹ, sau lấy lại công lược Lạc Dịch mới phát hiện tin tức của nhân vật công lược được đổi mới hoàn toàn, ghi lại tất cả hành vi của nhân vật công lược trong mười năm nay.

    Lạc Dịch lúc thấy rõ nhân vật công lược kia trong nháy mắt cả người đều dại ra, sau đó hắn bắt đầu thấy may mắn về cái nhân phẩm ít ỏi đến đáng thương của mình — may mắn công lược nhân vật còn chưa chết, nếu không vừa mới đau buồn vì chi phí sử dụng xuyên việt kia, sau đó lại mặc nợ tiếp 50% tiến độ với mỗ phiến tử mà nói tuyệt đối là một kích trí mệnh.

    Công lược nhân vật là người Luân Hồi Giáo. Lạc Dịch lật tư liệu về nhân vật công lược, sau đó thờ ơ nhìn mười năm điên cuồng và tuyệt vọng của tuyệt sắc thiếu niên kia.

    Lạc Dịch nghĩ, khoản nợ của hắn, sợ là như thế nào cũng coi như không rõ.

    Đối thoại ngừng lại, bọn họ đã ra khỏi rừng hoa. Vừa ra khỏi rừng là một con sông nhỏ, trên có một cây cầu màu trắng. Lạc Dịch nhìn phiến màu trắng nhẵn nhụi kia, Tiêu Phong Chích đứng bên cạnh vui cười: “Muốn qua cầu sao?”

    Hai người đều phi thường rõ ràng cái cầu nhìn như bình thường kia ẩn sâu nguy hiểm như thế nào, cầu kỳ thật cũng không phải màu trắng, nhưng cổ trùng nhỏ bé rậm rạp phủ kín toàn bộ cầu là màu trắng.

    “Nó không phải là cầu Nại Hà thật sự, vì thế ta có thể đi qua.”

    Truyền thuyết người chết khi đến cầu Nại Hà, có tội sẽ bị đầu trâu mặt ngựa đứng hai bên đẩy vào “Huyết Hà trì”, mà người lương thiện đi qua cầu, lại phi thường đơn giản.

    Công lược nói, ngươi có tội.

    Tiêu Phong Chích trong mắt chợt lóe một chút cảm xúc, nắm Lạc Dịch bước lên những tảng đá ẩn mình trong nước mà nhảy qua bờ bên kia.

    Lướt qua con sông là rừng cây, địa hình cũng bắt đầu hơi nghiêng. Đây là “Tu Du Sơn”, trong truyền thuyết nơi ánh sáng mặt trời và mặt trăng không thể chiếu tới, tổng đàn Luân Hồi Giáo.

    — Tử Hà vụ, ngọc bích thủy, Cực Lạc lâm, Cầu Nại Hà, Tu Du Sơn, Hoàng Tuyền, thần mộc, Lục đạo, này chi vị luân hồi.

    Hắn rốt cục lại về đến nơi này. Lạc Dịch nghĩ, giống như lời bạn gái thích bói toán trước đây của hắn, bị vận mệnh kéo về nơi này, hơn nữa còn sinh ra một loại cảm giác vô lực gần như rời xa quê hương lâu ngày.

    Tiêu Phong Chích đột nhiên hỏi: “Ngươi…… Ngươi nói ngươi có thể chữa trị cho giáo chủ?”

    “Đúng vậy. ‘Phụ thân’–” lúc nói lên hai từ này, biểu tình Lạc Dịch bên dưới mặt nạ có chút không được tự nhiên: “Lúc trước hạ độc đã sinh ra kích thích tinh thần cường liệt đối với giáo chủ, y còn không kịp để lại phương thuốc cuối cùng liền chết đi.”

    [Tổ hợp lại các nhân tố kích thích gen, trải qua dạ dày hấp thu sau đó phát ra adrenalin, tuyến giáp trong trạng thái kích thích, làm tăng tế bào và sự trao đổi chất, kích phát tiềm năng nhân loại và sửa chữa gien, tăng mạnh thân thể mềm dẻo và sức mạnh, thân thể tố chất đề cao 41.9% 83.2%. Bởi vì cường độ kích thích quá cao, cần dùng phương pháp dung hợp sử dụng nhân tố phụ, nếu vượt ra tế bào phụ thừa nhận sẽ phá vỡ gen và tế bào chết đi, không trừ bỏ ví dụ đặc biệt. Sau sử dụng dược điều trị theo kỳ hạn, tiêu trừ nhân tố kích thích sót lại, phòng ngừa tế bào thần kinh tổn thương. Phụ lục: Bộ dưỡng sinh thể thao thứ 36 cũng có thể thong thả điều giải hấp thu, hiệu suất không đủ 20%. Căn cứ thân thể sinh vật nền văn minh thứ 8, đề nghị, người sử dụng đã qua 16 tuổi, ba mươi tuổi là hiệu quả tốt nhất. tổ hớp kích thích tố kích phát gien có thể pha loãng sử dụng, pha loãng đạt 50% tái sinh siêu cường gien, pha loãng đạt 100% tái sinh khép lại dược tề.]

    Sau khi biết được người nọ điên cuồng, Lạc Dịch liền ngay lập tức nhớ đến: Hắn khi đó căn bản chưa kịp để lại phương pháp điều trị, tuyệt xử phùng sinh rất bá đạo. Vì thế lại thêm một lý do Lạc Dịch đi Tu Du Sơn.

    “Ý của ngươi là giáo chủ trúng độc nên mới có thể như thế……” Tiêu Phong Chích thanh âm có chút cổ quái, gần như theo bản năng phản bác: “Không –”

    Không có khả năng — kia tuyệt đối không chỉ là bởi vì trúng độc —

    Lời Tiêu Phong Chích bỗng dưng gián đoạn. Cuối cùng một chuyển biến, lọt vào trong tầm mắt là một phiến đỏ tươi, đó là mạn châu sa hoa. Không có lá cây làm nền, khắp nơi đều là màu đỏ, đỏ đến mức kinh tâm chói mắt, yêu diễm mà quỷ dị, dưới ánh sáng chiếu rọi xuống mang theo hàn ý tuyệt vọng, khiến Lạc Dịch nhìn đến tất cả liền ngây ngốc sững sờ tại chỗ, một loại băng lãnh đến tận xương lan tràn dưới đáy lòng.

    — Lạc Dịch, ngươi cảm thấy ta giống cái gì?

    — mạn châu sa hoa…… Ngươi rất giống nó.

    — như vậy a. Nếu Lạc Dịch nói như vậy, thì chính là như vậy.

    Lạc Dịch nhìn chằm chằm mạt đỏ tươi kia, đến mức mắt cay cay lại vẫn như trước không chớp mắt, mặc cho phiến đỏ tươi huyết tinh kia vào trong võng mạc cắt thành từng khối ma văn quỷ dị.

    — mạn châu sa hoa đại biểu là, vô tình vô nghĩa.

    Tiêu Phong Chích bên cạnh lại nhìn về phía một điểm trong đó, ngắn ngủi đảo hít một hơi, Lạc Dịch có chút máy móc nhìn theo ánh mắt Tiêu Phong Chích, ánh mắt liền rốt cuộc chuyển không ra, đầy trời đầy đất chỉ còn lại màu đỏ tươi kia.

    Giữa một mảnh bỉ ngạn hoa, nơi đó có một thanh niên y phục đỏ tươi.

    Đó là một yêu nghiệt. Gương mặt tuyệt sắc đã rút đi non nớt trong trí nhớ, chỉ còn lại xinh đẹp và xâm lược tính, tựa như tất cả hắc ám và u tối trên đời này đều ngưng tụ lại thành một mái tóc đen không chút sáng bóng, thẳng đứng rũ xuống, nửa che đậy một vẻ tuyệt trần, mới không còn khiến người ta cảm thấy trí mạng và hít thở không thông. Đây chính là một yêu nghiệt, mùi máu tươi ngọt nị tản ra, câu dẫn mọi người rơi vào vực sâu điên cuồng.

    Không ai có thể tránh được màu đỏ tươi kia. Lạc Dịch nhìn thân ảnh quen thuộc mà lại xa lạ kia, chân giống như mọc rễ mà không thể nhúc nhích.

    — hồng y thanh niên đối diện giống như đóa hoa đỏ tươi xinh đẹp trong trí nhớ, có được vẻ đẹp tử vong tuyệt vọng, bỉ ngạn hoa.

    Tiếng hấp hơi của Tiêu Phong Chích kinh động thân ảnh hồng sắc kia. Mi mắt rũ xuống hơi rung động, sau đó chậm rãi mở ra. Lộ ra một đôi mắt màu đỏ tươi, hỗn độn mà điên cuồng.

    Chương 60: Điên cuồng x điên cuồng x điên cuồng

    Sắc mặt Tiêu Phong Chích nháy mắt liền thay đổi.

    Hai mắt đỏ đậm…… Giáo chủ hiện tại……Không tốt!

    Lạc Dịch cứng ngắc tại chỗ, tay chân lạnh lẽo. Con ngươi màu đỏ, con ngươi màu đỏ kia — là đôi mắt người nọ sao? Hay là nói, đó thật mà đôi mắt của con người sao? Hai mắt đỏ tươi như một loại bò sát, không có bất cứ tình cảm, đôi mắt đỏ tươi băng lãnh kia tựa hồ như nói: Ta muốn hủy diệt tất cả, bất kể người khác – hoặc là chính mình.

    Tuyệt sắc thiếu niên trong trí nhớ trừng đôi mắt đen xinh đẹp và trong trẻo kia: [Lạc Dịch.]

    Tuyệt sắc thanh niên một đôi hồng mâu hỗn độn mà điên cuồng nhìn lại đây: “Lạc Dịch……”

    Lạc Dịch tim đập như ngừng lại, hắn phảng phất có thể nghe được thanh âm dòng máu nghịch chuyển trong cơ thể.

    “Lạc Dịch……” thanh âm khàn khàn ma mị không chút trầm bổng du dương, nghe như là khẩu khí hư miểu ở nơi nào: “Là tiểu Phong Tử a.”

    Đợi đến khi đầu não sung huyết thoáng dịu xuống, Lạc Dịch mới giật mình phát hiện người nọ cũng không phải nói chuyện với bọn họ. Huyết hồng đôi mắt chỉ liếc bên này một cái rồi trở về, Phong Tỏa Vân lại rũ mắt, ánh mắt chuyên chú nhìn vật trong tay, ngữ khí thân mật mà hư ảo:

    “Lạc Dịch, là tiểu Phong Tử a, muốn lên tiếng tiếp đón không?”

    Tầm mắt Lạc Dịch dời theo xuống phía dưới, sau đó liền thấy vật nọ —

    Nếu nói vừa rồi chỉ là tay chân lạnh lẽo, Lạc Dịch giờ phút này liền như là cả người đều nứt ra, ngay cả sâu trong cốt tủy cũng bị cứng rắn đông lại.

    Xương cốt màu xám trắng, hốc mắt hốc mũi trống trơn, hàm răng cao thấp chỉnh tề xếp thành hàng, bởi vì hơi cong lên, cái vật thể tái nhợt u ám kia như là đang cứng ngắc mở miệng nở nụ cười.

    Ngươi có thể tưởng tượng, khi ngươi thấy đầu sọ của chính mình đang mỉm cười với ngươi, ngươi có cảm giác gì —

    Lạc Dịch nhịn không được thống khổ thở hổn hển một hơi, hắn gắt gao mím chặt môi, một loại cảm giác buồn nôn cường liệt xông lên, vô luận là sinh lý hay là tâm lý — cũng không phải là cảm thấy sợ hãi và ghê tởm, chỉ là phi thường thuần túy cảm thấy bài xích, bài xích một cái tồn tại đã từng của hắn. Đó là xương cốt của hắn, tổng cộng 26 khối, cùng với 206 khối xương cốt trên người hắn không có bất cứ khác biệt, 26 khối xương cốt đại biểu cho tử vong!

    Tiêu Phong Chích đứng ở một bên, phi thường rõ ràng cảm nhận được phản ứng khác thường của người bên cạnh, cũng không dám hành động thiếu suy nghĩ, sợ kích thích khủng bố tồn tại đối diện kia.

    Phong Tỏa Vân như không chú ý tới tất cả những điều này, như trước ngữ khí mềm nhẹ hống vật thể trong tay.

    “Lạc Dịch…… Lạc Dịch…… không lên đón tiểu Phong Tử sao…… A a…… đúng nha, Lạc Dịch không cần thiết phải nhìn những người khác, chỉ cần nhìn ta là được.” Tuyệt sắc yêu nghiệt cười ngớ ngẩn: “Lạc Dịch, chúng ta tiếp tục đi.”

    Vì thế Lạc Dịch liền chứng kiến, hắn tạo nên một Phong Tử như thế nào.
    Đầu lâu xám trắng được Phong Tỏa Vân thật cẩn thận đặt trên đùi, y từ giữa bụi hoa lấy ra một vật thể tương tự như hình cầu — đó là một cái đầu người, tựa hồ trước đó đã được xử lý qua, chỗ mặt cắt không còn chảy ra máu tươi, gương mặt sinh động tựa hồ vừa mới chết đi không lâu. Mạn châu sa hoa đung đưa, có lẽ là ảo giác, trong không khí mùi máu tươi càng phát ra nồng đậm. Lạc Dịch dùng sức trừng mắt nhìn, thị lực tốt khiến hắn căn bản không thể lừa mình dối người: khuôn mặt phi thường quen thuộc, quen thuộc đến mức khiến Lạc Dịch cảm thấy đau đớn — quá giống, ngũ quan bình phàm, trong mắt trừng to lộ vẻ sợ hãi.

    Phong Tỏa Vân trìu mến mà xoa đầu người, đầu ngón tay tái nhợt vuốt ve một vòng trên gương mặt kia, động tác của y rất đẹp, mang theo dụ hoặc và yêu mị từ trong khung, dễ nhìn đến mức khiến người ta không thể dời đi tầm mắt.

    Tê chi —

    Chờ Lạc Dịch phục hồi tinh thần lại, trong tầm nhìn đã là một mảnh máu tươi đầm đìa, Phong Tỏa Vân cầm da mặt vừa mới kéo xuống kia, tươi cười cùng với diện mạo của hắn đều vô cùng mị nhân, mang theo vẻ đẹp kinh tâm động phách. Dày đặc mùi máu tươi tràn ngập khoang mũi Lạc Dịch, hắn nhìn Phong Tỏa Vân tỉ mỉ dán lớp da mặt kia lên trên đầu lâu, tựa như thành tín tín đồ làm một nghi lễ thần thánh nhất trên thế giới này, hô hấp như nặng như chì.

    Tê chi —

    Da đầu hoàn chỉnh bắt đầu che kín xương trắng, bao trùm qua đỉnh đầu, cho đến khi hoàn chỉnh mà dán lên toàn bộ. Phong Tỏa Vân nhìn tóc đen dài trong lòng bàn tay, hơi hơi nhíu mi, y tóm thành một đoạn cắt đi, chỉ để lại một khúc không ngắn không dài — giống như trong trí nhớ, vì thế tuyệt sắc yêu nghiệt vừa lòng.

    Phong Tỏa Vân buông đầu người trong tay, hai tay nâng đầu lâu đã được “trang điểm” qua, si mê nhìn. Trên thực tế, kia đầu lâu trải qua chỉnh sửa như vậy, hai mắt lõm sâu vào chỗ da ở mũi như một khối rèm cửa sổ khó khăn bao trùm hình dạng lồi lên, thỉnh thoảng bị thổi hất lên chỗ tiếp hợp giữa da đầu và da mặt không được khâu lại dần dần chảy ra máu tươi, toàn bộ đầu lâu có vẻ càng thêm khủng bố và ghê tởm. Mà biểu tình Phong Tỏa Vân lúc này lại như là nhìn thấy người xinh đẹp nhất trên thế giới này, hai gò má lộ ra đỏ bừng, trong đôi mắt lộ vẻ si mê cùng cực.

    Như là rốt cuộc nhịn không được nữa, Phong Tỏa Vân dùng sức hôn lên đầu lâu, máu thấm ướt đôi môi đỏ mọng, Phong Tỏa Vân hơi híp mắt, gần như say mê mà hôn, phối hợp với làn mi đang rung động, gây nên cảm giác quyến rũ dục cự còn nghênh. Yêu nghiệt kia tản ra khí tức thoải mái mà tuyệt vọng, câu dẫn đến mức khiến người ta phát rồ muốn cắn xé, phá hư, hủy diệt, khiến y không còn có thể đi dụ hoặc thêm những sinh linh khác nữa.

    Phong Tỏa Vân dính vào đầu lâu, gần như động tình mà tinh tế thở hổn hển, hai mắt ướt át như sắp chảy máu: “Lạc Dịch Lạc Dịch……”

    Cái tên như bị nguyền rủa phiêu tán khắp rừng hoa bỉ ngạn, mặt Tiêu Phong Chích đã sớm tái nhợt mà quay đầu đi chỗ khác, vừa lúc đem toàn bộ thân ảnh Lạc Dịch đập vào trong mắt: Thanh niên mang theo mặt nạ lúc này vẫn đứng tại chỗ không nhúc nhích, như là hoại tử mà không chút động tĩnh.

    Trước khi trực tiếp đối mặt với tất cả này, Lạc Dịch có thể nói, tất cả nguyên này đều là vì dược–

    …… Quá khó coi, hắn còn muốn thoái thác tới khi nào.

    Dưới mặt nạ, Lạc Dịch giật giật khóe môi, vô thanh nói một câu, hắn biết sẽ có người nghe thấy.

    “Xuyên việt, ta thật muốn trở lại quá khứ bóp chết chính ta.”

    “Không có khả năng nga mễ sách……” Thanh âm ưu thương của xuyên việt lúc này dưới tình cảnh này có vẻ càng phát ra thê ai: “player chớ quên ràng buộc của xuyên việt điều thứ 2: Cùng một thời gian tiết điểm không cho phép tồn tại hai thân thể giống nhau, mễ sách.”

    Không cho phép…… Sao?

    Hình ảnh đối diện như một khối thủy tinh dán lên trái tim Lạc Dịch, tiếng kêu truyền theo gió mà đến kia giống như một cây búa, từng câu từng câu dùng sức đập vào thủy tinh, khiến từng mẩu vụn đâm vào trái tim.

    Thanh âm trầm thấp si mê dần dần chuyển đổi: “Lạc Dịch Lạc Dịch, ngươi vì sao không nhìn ta?”

    “Lạc Dịch, ngươi vì sao không để ý tới ta?”

    “Lạc Dịch, ngươi vì sao không cần…… Ta……?”

    “Lạc Dịch,” Hồng sắc thân ảnh ôm chặt lấy đầu lâu, gắt gao, bất lưu một tia đường sống: “Ta, yêu ngươi a……”

    Lạc Dịch mạnh lui vài bước, dưới mặt nạ là biểu tình sợ hãi và vặn vẹo. Tiêu Phong Chích hoàn toàn không kịp ngăn cản, cơ hồ trong nháy mắt liền cảm giác được bọn họ bị chú ý, Tiêu Phong Chích thong thả mà cứng ngắc nhìn về phía rừng hoa, đối diện đôi yêu đồng màu đỏ quỷ dị.

    Phong Tỏa Vân ôm đầu lâu, nghiêng đầu nhìn bọn họ, màu đỏ trong mắt tựa hồ càng phát ra nồng đậm, tóc đen hơi chạm vào gương mặt, đôi môi đỏ mọng dính máu yêu dị đến mức khiến người ta không thể nhìn thẳng.

    “Tiểu Phong Tử, đó là ai?”

    Lạc Dịch chớp mắt một cái, lúc vừa mở mắt ra thì gương mặt tuyệt sắc kia đã ở ngay trước mặt. Phong Tỏa Vân ôm đầu lâu đứng đối diện, nhìn Tiêu Phong Chích rồi lại nhìn chính mình, huyết sát nồng đậm và mùi hương của mạn châu sa hoa phảng phất biến thành sương đỏ mắt thường có thể thấy, ùn ùn kéo đến, đem hắn vây khốn.

    Tuyệt sắc yêu nghiệt nhẹ giọng dụ hoặc: “Nói cho ta biết, đó là ai.”

    “Hắn là l–” Tiêu Phong Chích sắc mặt trở nên trắng bệch, nháy mắt kéo tinh thần bị mê hoặc về. Lạc Dịch và Tiêu Phong Chích trước khi đến Tu Du Sơn đã ước định: Lạc Dịch biểu thị tốt nhất đừng để lộ thân phận của hắn, Tiêu Phong Chích nghĩ với thân phận của hắn sợ càng thêm kích thích giáo chủ nên cũng đồng ý. Vừa rồi Tiêu Phong Chích dưới mê hoặc của Tỏa Vân thiếu chút nữa tiết lộ ra, Tiêu Phong Chích cố gắng treo lên tươi cười bổ sung: “-Thiên Giới đạo trên đường gặp được, vậy nên cùng nhau trở về……”

    Ánh mắt Phong Tỏa Vân xinh đẹp mà trống rỗng quét qua, Tiêu Phong Chích lại cảm thấy mình tựa hồ tùy thời tùy khắc đều sẽ ngã vào trong cảm giác áp bách mà đối phương mang đến, may mà giáo chủ rất nhanh thu hồi tầm mắt, tiếp tục nhìn người bên cạnh. Tiêu Phong Chích vừa thả lỏng một hơi nhất thời lại nổi lên, gia hỏa bên người không chút võ công, làm sao có thể chống cự dụ hoặc của Phong Tỏa Vân — không đúng! Đây chính là một lỗ hổng lớn, Thiên Giới đạo làm sao có thể không có võ công!

    “Thiên Giới đạo sao……”

    Phong Tỏa Vân lẳng lặng nhìn mặt nạ hắc bạch phân minh kia, yết hầu một trận co rút, hồng sắc trong mắt từng chút khuếch tán, ngón tay bắt đầu rục rịch — vì sao? Y rất muốn xé nát tất cả ngụy trang của bạch bào đối diện…… Không không không, không chỉ là như thế. Phong Tỏa Vân một tay chống mặt, giữa khe hở lộ ra vô tận huyết sát. Y muốn, y muốn —

    — xé rách hắn.

    Hoàn hoàn toàn toàn, không lưu lại một chút đường sống, biến hắn thành một khối thịt…… A a…… khối thịt cũng chưa thỏa mãn…… Vậy nhục mạt thế nào……

    Nói như vậy, nói như vậy — sẽ không ai có thể nhận ra–

    Vì sao chỉ cần tưởng tượng, ta cũng cảm thấy thỏa mãn đến như thế?

    Thuộc truyện: Phiến tử x công lược x xuyên việt