Home Đam Mỹ Quân Bộ Phong Hậu Kế Hoạch – Chương 121: Hành lang

    Quân Bộ Phong Hậu Kế Hoạch – Chương 121: Hành lang

    Thuộc truyện: Quân Bộ Phong Hậu Kế Hoạch

    Thiếu niên cư nhiên không cự tuyệt nụ hôn này. Edward không khỏi càng thêm xâm nhập, đầu lưỡi cạy môi đối phương ra tiến vào, quấn lấy đầu lưỡi thiếu niên.

    “Ân……” Nhẹ nhàng mút vào vật mềm mại kia. Thiếu niên không có bất cứ phản kháng nào, thuận theo để nam tử quấy rầy những điểm mẫn cảm trong khoang miệng. Cảm thấy hơi thở thiếu niên rối loạn, Edward tựa hồ có điểm không thể khống chế.

    Đột nhiên buông môi thiếu niên ra, khí tức hai người giao hòa tại không gian nhỏ hẹp này. Nhìn cánh môi mỏng manh của thiếu niên bị mút hiện ra sắc thái diễm lệ, tựa hồ đang dụ hoặc hắn liếm liếm cắn cắn.

    Edward nuốt mạnh một ngụm nước miếng, hắn cảm giác không thể lại tiếp tục như vậy, sẽ sát súng phát hỏa a. Cố ý trêu đùa: “Tiểu An phương diện này tính cảnh giác chính là rất thấp. Bị nam nhân đối đãi như vậy, hẳn là phải cho mặt hắn đổi màu mới đúng.”

    Thiếu niên chằm chằm nhìn hắn trong chốc lát, đột nhiên vươn tay đè gáy Edward, kéo đối phương về phía mình, hung hăng cắn lên môi Edward.

    Edward không dám tin mở to hai mắt, môi bị đối phương dùng lực cắn cắn. Thiếu niên hôn thực thô lỗ, nhưng rất nhiệt tình. Edward cảm thấy đầu óc tựa hồ bùm một tiếng nổ tung, căn bản không thể tự hỏi. Nhưng thân thể đã thực tự nhiên đáp lại.

    Gắt gao ôm phần eo thiếu niên, nhắm mắt lại tận tình đầu nhập, triển chuyển triền miên, nhưng lại mang theo tính chiếm đoạt. Ai cũng không chịu thua, lại càng không chịu buông đối phương ra.

    Hai người quấn lấy nhau tại góc hành lang không coi ai ra gì nhiệt tình hôn môi. Cái hôn này tựa như một mồi lửa dẫn dụ đốt lên dục vọng của cả hai.

    Hai người tự hiểu, giúp nhau vỗ về thân thể đối phương. Tay thiếu niên trượt xuống giữa hai chân nam tử, bắt đầu cởi khóa quần quân phục.

    Edward đem bàn tay đã thò vào chỗ mẫn cảm đè lại. Nặng nhọc thở dốc, hắn nhìn trong con ngươi như lưu ly của thiếu niên chỉ phản chiếu duy nhất thân ảnh hắn, đôi mắt đen tuyền như thủy đàm thâm u hiện ra dục vọng trần trụi.

    Thân thể hắn nóng như đang nằm ở miệng núi lửa, nhiệt lưu trong cơ thể toàn bộ tụ tập tại bụng dưới. Chỗ đó tựa hồ muốn bùng nổ.

    “Rất giảo hoạt……” Bởi vì nam tử tay kia nắm rất chặt, tay thiếu niên nhất thời không thể nhúc nhích. Hắn trừng Edward nói: “Rõ ràng chính ngươi nói muốn ta cảm ơn …… Rõ ràng là ngươi dụ hoặc ta……”

    “Ta dụ hoặc ngươi?” Edward thanh âm đã khàn khàn, kèm theo thở dốc, gợi cảm nói không nên lời.

    “Đắc thủ rồi coi như là vui đùa, cười trừ, ngươi cảm giác như vậy rất thú vị sao?”

    Lúc Edward còn đang tự hỏi ý tứ trong lời nói đối phương, thiếu niên đột nhiên xoay người, đặt hắn ở dưới thân. “Ta mặc kệ, hôm nay ngươi nhất định phải phụ trách đến cùng.”

    Edward cảm giác trên cổ tê rần, đưa tay lên sờ, chảy máu rồi. Này cũng quá độc đi?

    Vừa hoảng thần, quần liền bị người thô lỗ cởi ra, bộ vị yếu hại bị một bàn tay cầm lấy. Hắn cả người đứng hình.

    “Tiểu An…… Buông ra……”

    Nhưng thiếu niên căn bản mắt điếc tai ngơ, cư nhiên bắt đầu vỗ về chơi đùa.

    Ở loại nơi công cộng rộng mở này, cách đó không xa còn có những người khác đang ngủ, vuốt ve nhau tuy rằng không hẳn sẽ có ai biết, nhưng Edward lo lắng chính mình không thể khắc chế, một phát không thể vãn hồi. Dục vọng của hắn đối với thiếu niên tuyệt đối không phải vuốt ve là có thể giải quyết được.

    “Tiểu An…… Chậm một chút thì tốt hơn mà?”

    “Không cần!” Thiếu niên nhìn chằm chằm Edward, nói từng chữ: “Ngay tại nơi này, chính là lúc này.”

    Bởi vì chậm một chút ngươi sẽ lên chiến trường. Một câu cuối cùng này Lưu Bình An không có nói ra. Trên chiến trường có quá nhiều nhân tố không xác định, nhắm mắt lại thì không biết có thể tỉnh lại hay không.

    Cho dù hắn hiện tại có thể trở lại trên chiến trường, cũng không nhất định có thể đứng ở bên người Edward. Có lẽ qua lần này rồi, về sau sẽ không còn cơ hội nữa.

    Vừa nghĩ đến chỗ này, Lưu Bình An trong lòng liền siết chặt, đáy lòng giống như bị kim đâm đau đớn. Edward luôn luôn giúp đỡ hắn, giống như trưởng bối quan tâm chiếu cố hắn, trước đây hắn xem đối phương như trưởng bối mà đối đãi. Thế nhưng, dần dần, loại tình cảm này cư nhiên biến đổi. Đối với mình mà nói, Edward đã không hề chỉ là một trưởng bối.

    Hắn cảm giác mình thật sự tham lam, rõ ràng trên ngón áp út còn có hứa hẹn cùng người khác, lại đối với một người khác động tâm.

    Nhưng việc đó có gì phải phiền não đâu? Đã quá quen với sinh hoạt trên chiến trường, hắn không quá để ý chuyện đã qua, mà nghĩ phải gắt gao nắm lấy hiện tại.

    Vì tiết kiệm điện cho đèn khẩn cấp, ngọn đèn càng ngày càng ít, đại bộ phận đều lựa chọn tắt đèn đi. Suốt hành lang chỉ còn thưa thớt vài ánh nến nhu hòa.

    Ứng phó tai nạn đã hao phí đại lượng thể lực của mọi người, ai cũng không chú ý tới dị trạng nơi góc hành lang hẻo lánh. Ngẫu nhiên có người nghe được tiếng rên rỉ, đều tưởng chính mình nghe lầm hoặc là tưởng rằng có người đang nói mê.

    Bão táp giằng co cả một đêm, sáng sớm hôm sau, bầu trời vẫn như cũ âm âm u u rơi mưa phùn. Trên hành lang người đi lại bắt đầu nhiều lên, tiếng bước chân hỗn loạn cùng tiếng nói chuyện nhẹ nhàng phiêu đãng đến góc tối hành lang.

    Lưu Bình An đột nhiên mở to mắt, trước mắt một mảnh mông lung, chỉ có vài đạo ánh sáng đang điện thoại. Hắn theo bản năng đưa tay sờ soạng bên người. Vị trí bên cạnh trống không.

    Hắn kích động ngồi dậy, tầm mắt dần dần rõ ràng. Người kia quả thật không ở đây, rõ ràng đêm qua bọn họ thân mật là thế. Lưu Bình An không khỏi nhớ tới việc Brian rời đi sáng sớm hôm đó.

    Thật đáng giận! Vì cái gì một câu cũng không nói, từ biệt cũng không liền rời đi như vậy?

    Chẳng lẽ lo lắng ta giống như nữ nhân khóc lóc giữ bọn họ ở lại, muốn bọn hắn phụ trách sao? [ Thiên Âm: Ngươi khéo tưởng tượng.]

    Khi Lưu Bình An đang phẫn nộ muốn hành hung gia hỏa đột nhiên bốc hơi khỏi nhân gian một trận ra trò, người nọ liền xuất hiện.

    “Tiểu An!” Edward ôm một túi giấy và hai bình thủy đi tới. Đột nhiên vai bị kéo xuống, tiếp đó cả người bị ấn ngã trên mặt đất.

    “Tiểu An…… Ngươi làm cái gì nha?”

    Thiếu niên ngồi trên người nam tử, hai tay kéo áo hắn, “Ngươi vừa rồi đi đâu?”

    “Lấy bữa sáng nha. Tiểu An, trước để ta đứng lên được không?”

    “Không cần!” Lưu Bình An gắt gao kéo đối phương, “Khốn kiếp! Ta còn tưởng rằng…… Ta tưởng ngươi lại như Brian……”

    Edward sửng sốt một chút, trên mặt chậm rãi lộ ra nụ cười ôn nhu, vươn tay xoa hai má thiếu niên, “Ta tuyệt đối sẽ không nói một tiếng đã rời đi.”

    Kỳ thật ta luyến tiếc rời đi ngươi.

    Edward rất muốn đem những lời này nói cho thiếu niên, nhưng lại sợ chính mình nói xong liền thật sự không muốn ly khai. Thời điểm lúc trước lựa chọn trở lại chiến trường, hắn đã xác định quyết tâm.

    “Tiểu An, ta mang bữa sáng đến……” Thanh âm Smith dừng ở giữa không trung. Hắn bận rộn cả một đêm, thật vất vả rút ra một chút thời gian đến xem thiếu niên. Sau đó, hắn thấy được……

    Thiếu niên thân trần, thảm lông quấn bên hông cũng trượt xuống đến mông, từ phần đùi lộ ra mà xem, nửa người dưới cũng nhất định là quang lõa. Trên người phủ đầy dấu vết có thể nghĩ tối hôm qua hai người này làm cái gì. Thiếu niên tách hai chân nằm trên người Edward, người sau đang vươn tay đầy mặt ái muội vỗ về hai má thiếu niên.

    “Dâm – tặc –”

    Tiếng vang ầm ĩ cùng với tiếng nam tử kêu thảm thiết từ cuối hành lang truyền đến, sau khi quân y mặc áo blouse trắng đi vào, chỗ đó liền biến thành cấm khu quân sự. Cho dù phát sinh bất cứ chuyện đáng sợ gì, cũng không có người dám tới gần một bước.

    “Đau……” Nam tử bị đánh cho thành đầu heo không ngừng phát ra âm thanh xuýt xoa.

    “Ta đã rất nhẹ tay rồi.” Lưu Bình An một bên thoa thuốc cho Edward, một bên nghẹn cười nghẹn đến mức nội thương. Nhìn bộ dáng thiếu niên nén cười, Edward cười thô bỉ: “Tiểu An, ngươi xem ta vì ngươi bị thương nặng như vậy, cũng phải cho chút an ủi đi?”

    “Chính ngươi tự mình tìm ngược, còn muốn ta an ủi, cái đạo lý gì a?” Kỳ thật nếu Edward trả đòn mà nói, Smith tuyệt đối không có khả năng đem hắn đánh thành như vậy.

    “Ai bảo ta ra tay với tâm can bảo bối của hắn nha? Con rể bị nhạc phụ đánh là quá trình tất phải trải qua.”

    Nhìn dáng vẻ hắn đầy mặt đắc ý, Lưu Bình An dùng lực đem băng dính chụp lên mặt hắn, “Ai là tâm can bảo bối của hắn? Cái gì con rể, nhạc phụ, đại thúc mắc chứng vọng tưởng biến thái này!”

    Tuy rằng siêu đau, nhưng Edward vẫn cười đến muốn ăn đòn, “Chẳng lẽ không đúng sao? Hắn là người giám hộ của ngươi nha.”

    “Lão tử là nam. Edward, ngươi quả nhiên là tự mình tìm ngược.” Thiếu niên trên đầu xuất hiện mấy chữ thập, niết ngón tay làm khớp xương kêu ka ka.

    Người sau hoàn toàn không thèm để ý, cong khóe miệng cố ý ở bên tai thiếu niên thổi khí, “Tiểu An ngay cả nổi giận đều thực đáng yêu nha. Tối hôm qua kẹp ta chặt như vậy……”

    Thiếu niên đang muốn phát cáu, bên ngoài truyền đến tiếng gọi khiến hắn dừng động tác lại. Trên hành lang người đến ngày càng nhiều, mọi người lớp lớp xuyên qua vách kính trong suốt nhìn ra bên ngoài.

    Lưu Bình An và Edward đi đến hành lang, bầu trời bị một vật thể khổng lồ che khuất, ánh sáng có vẻ càng thêm hôn ám. Thiếu niên không khỏi kinh hô.

    “Là căn cứ trên không Lạp Phổ Tháp.”

    Thuộc truyện: Quân Bộ Phong Hậu Kế Hoạch