Home Đam Mỹ Quân Bộ Phong Hậu Kế Hoạch – Chương 155: Hắc võ sĩ

    Quân Bộ Phong Hậu Kế Hoạch – Chương 155: Hắc võ sĩ

    Thuộc truyện: Quân Bộ Phong Hậu Kế Hoạch

    Cái gì gọi là không thể nhịn được nữa, Lưu Bình An rốt cuộc lý giải rõ ràng. Ai sẽ đi hôn một con nhền nhện nha? [ Thiên Âm: Nhưng ngươi từng hôn qua Thược….]

    Được rồi, hắn thừa nhận chính mình quả thật từng hôn qua một con nhền nhện, mà còn là một con nhện ‘công’. Bất quá, vậy không có nghĩa là hắn sẽ lại đi hôn một con nhền nhện khác! Cho dù đối phương là giới tính nữ cũng thế. [ Thiên Âm: Nó cũng chưa nói mình là nữ. ]

    Tái Á đợi không được môi thanh niên, lại tống thẳng đến là một phát trọng quyền.

    “Mau nghĩ biện pháp cho ta!”

    Nhìn đối phương biểu tình như La Sát, Tái Á thở dài. Cái gì nha, trong trí nhớ Tiểu An khả ái như vậy, hiện tại lại đáng sợ như vầy. Năm tháng quả nhiên làm con người ta phát sinh biến hóa rất lớn nha. [ Thiên Âm: Trong mắt Aslan, Tiểu An vĩnh viễn là đáng yêu nhất. ]

    Tuy rằng Gavin tài bắn rất lợi hại, nhưng năng lượng của súng là có hạn, trong đó một khẩu súng dài đã dùng hết năng lượng, hắn chỉ có thể thay bằng loại súng lục nhỏ dùng để phòng thân. Nhưng nhền nhện đen khổng lồ vẫn như nước lũ không ngừng xông đến đây, rất nhanh sẽ chống đỡ không nổi nữa.

    Lưu Bình An nắm chặt chủy thủ, đối mặt quân đoàn nhền nhện đang từng bước áp sát. Hắn không sợ hãi, chỉ là cảm thấy thật sâu tự trách. Lần này không thể mang Aslan về, còn làm phiền hà Gavin. Nhưng cũng không phải hoàn toàn không có hi vọng, vừa nãy Gavin đã liên hệ căn cứ, chỉ cần có thể kiên trì đến khi viện quân đến là bọn họ có thể được cứu.

    “Liều mạng!” Trở tay nắm chặt chủy thủ chuẩn bị vọt vào vòng vây nhền nhện, cổ tay đột nhiên bị gắt gao nắm lại. Tiếp đó liền rơi vào một cái ôm quen thuộc. Khí tức người kia hắn còn nhớ rõ rất rõ ràng, tựa như hôm qua mới từ sự ôm ấp này rời đi.

    Aslan……

    Lưu Bình An ngẩng đầu lên, đối diện một đôi mắt màu bích lục, ôn hòa như ánh mặt trời mùa đông, lúc nào cũng mang theo ý cười dung túng. Làm người ta cảm giác chỉ cần đi theo hắn, vô luận khó khăn hiểm trở nào đều có thể giải quyết dễ dàng.

    “Tiểu An…… Ta vẫn luôn nhớ mong ngươi, vì cái gì ngươi lại không nhớ ta?” Con ngươi màu xanh biếc nhiễm lên một tầng thần sắc bi thương, Lưu Bình An cảm giác một trận đau lòng.

    “Không có! Sao có thể chứ? Ta năm năm qua vẫn……”

    Đột nhiên hoảng thần, môi liền bị đối phương dùng lực hôn lên. Nụ hôn nhiệt tình lại mang theo một điểm tìm tòi nghiên cứu, còn có khí tức quen thuộc trên người nam tử, khiến Lưu Bình An tinh thần hoảng hốt. Cuối cùng đến lúc tay đối phương bắt đầu giở trò hạnh kiểm xấu, mới đột nhiên tỉnh ngộ lại. Một quyền đánh vào cằm đối phương.

    Kỳ thật bất quá cũng chỉ vài giây mà thôi, thế nhưng Lưu Bình An thật sự giận không thể nén, cư nhiên vào thời điểm này thất thần, lại còn bị con nhền nhện biến thái này……

    Hắn dùng sức chà môi, có chỗ da khô rạn nứt thậm chí chảy ra máu, đem nguyên bản màu hồng nhạt nhuộm thành đỏ tươi. Dùng tầm mắt như đao tức giận trừng đối phương, người sau liếm liếm môi, nheo mắt nhìn hắn.

    “Không thể tưởng được hương vị ngon như vậy. Cám ơn đã khoản đãi.” Sau đó thấp giọng lẩm bẩm ‘Nguyên lai làm ong đực thật sự không tệ đâu, ít nhất ong chúa rất mỹ vị……’ ngôn từ linh tinh kỳ quái.

    “Tên hỗn đản này!” Dưới loại tình huống này, Lưu Bình An cũng vô pháp cùng hắn so đo. Đem một thùng tức giận phát tiết trên người mấy con nhền nhền màu đen khác. Đem chúng nó trở thành thế thân của người nào đó mà hung hăng xử lý.

    Hắn vọt vào trận địa địch, phát hiện nhền nhện muốn công kích sau lưng hắn cư nhiên toàn bộ bị bắn bay. Quay đầu nhìn lại, phát hiện Tái Á giơ một bàn tay lên, đang sử dụng sức mạnh giúp hắn.

    “Không cần giúp ta, nhanh đi giúp hắn!” Lưu Bình An hô to với đối phương, vươn tay chỉ chỉ Gavin.

    Nói ra thật sự rất kỳ quái, rõ ràng đối phương là nhền nhện, hẳn là kẻ địch của bọn họ mới đúng. Lẽ ra vào thời điểm như hiện tại, khi bọn họ đang đồng thời bị tập kích, đối phương hẳn là phải nghĩ hết biện pháp để chạy trốn, mà không phải là ở tại chỗ này giúp bọn hắn. Không biết vì nguyên nhân gì, trong lòng hắn luôn có cảm giác đối phương nhất định sẽ giúp phe mình.

    Tái Á làm ra một tư thế không nghe thấy, sau đó tiếp tục đem nhền nhện tập kích Lưu Bình An bắn bay.

    X, hắn rõ ràng nghe được! Mắng thầm trong lòng, Lưu Bình An chạy tới chỗ Gavin. Tình huống Gavin phi thường nguy hiểm, đã bị nhền nhện đoàn đoàn vây khốn bên trong.

    Đột nhiên trên trời hạ xuống mấy đường ánh sáng màu lam, bắn thủng một mảnh nhền nhện đen đúa đang vây quanh bốn phía bọn họ. Sau đó, một hắc ảnh giống như thiểm điện, kích động tiến vào giữa vòng vây. Thanh đao ánh sáng màu lam hoành tảo thiên quân, nhền nhện bao quanh Lưu Bình An lập tức biến thành từng khối hài cốt.

    Cơ giáp khổng lồ giống như võ sĩ màu đen, uy phong lẫm lẫm, khí tức tiêu điều xơ xác như gió xoáy phóng lên cao. Lưu Bình An nhịn không được hô lên tên của nó.

    “Hắc võ sĩ?” Mà ong đực điều khiển cơ giáp hắc võ sĩ từng là huấn luyện viên của hắn, cũng là trưởng bối đối với hắn chiếu cố gấp đôi, sau đó lại trở thành người yêu của hắn.

    “Edward!” Lưu Bình An ngẩng đầu hô tên người điều khiển.

    Hắc võ sĩ lấy tay bảo vệ bọn họ, sau đó lại một bộ cơ giáp như cuồng phong thổi quét đảo qua chiến trường. Tiến công cuồng dã khiến nhền nhện biến chủng cũng lâm vào lùi bước, động cơ cơ giáp phát ra âm thanh vang vọng, giống như một đầu sư tử dũng mãnh gầm vang trên thảo nguyên bát ngát.

    Không cần phải nói, đây đương nhiên là cơ giáp ‘Cuồng sư’ của Fitzgerald.

    “Tiểu An, ngươi không sao chứ?” Chiến đấu còn chưa chấm dứt, thanh âm Fitzgerald đã thông qua máy liên lạc truyền vào tai Lưu Bình An.

    “Ta không sao.”

    Nhận được thanh niên trả lời, nam tử ngồi trong cơ giáp thở dài nhẹ nhõm một hơi. Với tính tình này của Tiểu An, người bên cạnh hắn cơ tim tuyệt đối phải thật cường đại rắn chắc mới được. Khi hắn nhìn trên rađa thấy vị trí của Lưu Bình An có một mảng lớn nhền nhện biến chủng, trái tim cũng thiếu chút nữa ngừng đập.

    May mắn tới kịp lúc!

    Hai bộ cơ giáp, hơn nữa có đội pháo binh phụ trợ, nhền nhện biến chủng rõ ràng không có phần thắng. Tuy số lượng vẫn còn rất nhiều, nhưng quân đoàn nhền nhện hiển nhiên có tổ chức, một bên phản kích một bên có trật tự lui lại.

    Fitzgerald hạ lệnh ngừng truy kích, tiêu diệt nhền nhện còn thừa. Khoang điều khiển Hắc võ sĩ mở ra, một nam tử thân mặc quân phục đen nhanh nhẹn nhảy xuống mặt cát. Cát bạc cuộn lên bị gió thổi tung, phiêu tán ly khai. Vạt áo măng tô quân phục đen trong gió nhẹ khởi, cầu vai màu bạc cùng với ngân ưng trên quân hàm lòe lòe sinh huy.

    Nam tử không mang mũ giáp cho người điều khiển cũng không có đội mũ quân đội, hình dáng khắc sâu như đao tạc càng làm nổi bật ý nhị nam tử thành thục, ngũ quan soái khí, mày kiếm anh tuấn, nam nhân cũng không phải dạng cơ bắp nở nang, mà toàn thân lại tựa hồ ẩn chứa một lực hấp dẫn mãnh liệt.

    Cặp mắt thâm thúy dưới mái tóc ngắn đen huyền kia nhìn chằm chằm Lưu Bình An, đôi môi vẫn mím chặt lúc này nhẹ nhàng cong lên, mang theo một tia tà khí lại mị lực mười phần. Nếu là nữ tử bị hắn nhìn chăm chú như vậy, đại khái lập tức sẽ trở thành tù binh của hắn.

    Đáng tiếc, Lưu Bình An phản ứng là — lập tức trốn đến sau lưng Gavin.

    Gia hỏa phiền toái nhất cư nhiên đến đây! Mình rõ ràng đã chọn thời điểm hắn bận rộn nhất trong những lúc bận rộn chạy đi rồi mà.

    “Tiểu An.”

    Ma âm tràn ngập từ tính vừa truyền vào vành tai, Lưu Bình An quyết định đi ra. Tiên hạ thủ vi cường, xuống tay sau gặp tai ương.

    “Là ngọn gió nào thổi đại tướng quân của chúng ta tới đây a? Ngươi không phải bận rộn đến mức tiếp điện thoại của ta cũng không có thời gian sao?” Nghe ra tuy rằng là ngôn từ oán phu, nhưng Lưu Bình An nói quá mức đông cứng, rõ ràng oán khí không đủ.

    “Ngươi thù dai quá đấy, Tiểu An.” Edward đến gần hắn, “Hóa ra là ta vắng vẻ Tiểu An khả ái, cho nên ngươi mới cùng Gavin bỏ trốn sao? Nhưng Fitzgerald nói với ta……”

    “Mới không phải bỏ trốn!”

    “Được rồi.” Con ngươi thâm u của Edward chợt lóe một tia giả dối, “Ta cũng có chỗ sai, vậy thì không trừng phạt ngươi. Bất quá……” Hắn đảo qua thanh niên trốn phía sau Gavin, “Ta sẽ đem tất cả chuyện ngươi làm đều báo cáo cho ‘Vị đại nhân kia’.”

    “Khốn kiếp!” Lưu Bình An lập tức xù lông, hắn đương nhiên biết Edward chỉ là ai. Nếu người kia biết, người nọ nóng giận, hậu quả liền nghiêm trọng rồi.

    “Edward rất gian trá!” Người này mấy năm gần đây luôn liên hợp với người nào đó cùng nhau khi dễ hắn. Lúc trước còn chưa phát hiện người nọ phúc hắc như thế, hiện tại có chức quan lớn, liền bắt đầu khi dễ người.

    “Thế nào? Nhận trừng phạt nhỏ của ta, hay là để ta báo cáo với người đó? Tự mình chọn đi.”

    Không biết vì cái gì, hai chữ ‘trừng phạt’ từ miệng nam nhân phun ra nhiễm đầy tình sắc. Hắn mới không cần chơi với chế phục hệ đâu!

    Nhìn Lưu Bình An biểu tình lúng túng, độ cong bên khóe miệng Edward càng lớn. Tại hắn xem ra, đối phương tựa hồ vĩnh viễn vẫn là một tiểu quỷ đầu. Ngẫu nhiên trêu cợt một chút phi thường thú vị. Nhưng vượt qua điểm mấu chốt lại sẽ khiến đối phương phát cáu, cần đưa tay giúp hắn vuốt lông thuận xuống một ít, trấn an một chút.

    Cười thò tay vò loạn tóc thanh niên, trong mắt tràn ngập ôn nhu, “Về trước rồi nói.”

    Khi hắn lại ngẩng đầu, trong mắt chiếu ra thân ảnh người nào đó, đồng tử đột nhiên rụt một chút. Hắn quả thực không thể tin được hai mắt của mình, thanh niên năm năm trước đã ra đi cư nhiên rõ rành rành đứng trước mặt hắn.

    Tác giả có lời muốn nói: Huấn luyện viên đại nhân quả nhiên vẫn là rất có cái loại hương vị này…… Chế phục hệ …… Mũ quân dụng, roi da, áo khoác dài…… Ta muốn xịt máu mũi.

    Thuộc truyện: Quân Bộ Phong Hậu Kế Hoạch