Quân Giáo Sinh – Điệp Chi Linh – Chương 117,118

    Thuộc truyện: Quân Giáo Sinh – Điệp Chi Linh

    Chương 117: Hoa anh thảo

    Người Rawson và Drew phái đi tìm kiếm Brian không đưa về được bất cứ tin tức nào, Brian hi sinh dần dần trở thành nhận thức chung mà mọi người không dám nói ra khỏi miệng….. Tuy rằng vẫn tiếp tục tìm kiếm, nhưng bọn họ đều biết, hi vọng Brian sống sót vô cùng xa vời. Thiếu niên mười tám tuổi kia, cứ như vậy biến mất khỏi tầm mắt của mọi người, thậm chí còn chưa kịp để lại một câu từ biệt.

    Sau khi bệ hạ Trand và vương hậu Anna được cứu ra, trận nội chiến có quy mô lớn nhất trong lịch sử đế quốc rốt cuộc cũng hoàn toàn bùng nổ.

    Rạng sáng ngày 17 tháng 7 năm 799, quân đồng minh đế quốc do quân đoàn Vinh Quang, quân đoàn Trường Xà, quân đoàn Ám Dạ, dưới sự chỉ huy của nguyên soái Rawson tập thể xuất phát đến thiên hà Cepheus, dùng thời gian ngắn nhất nhanh chóng vây quanh năm căn cứ không gian của thiên hà Cepheus. Hắc Long, Chu Tước, Lôi Xà, Cửu Vĩ Thiên Hồ, tất cả cơ giáp cấp S đều được điều động đến, cửa không gian số 1 của thiên hà Cepheus gần như trong nháy mắt đã bị công phá!

    Trung tướng Victor, phó đoàn trưởng quân đoàn Vinh Quang vốn vẫn lưu lại thiên hà Cepheus, dẫn dắt đội thân vệ binh của quân đoàn Vinh Quang lúc trước đã hộ tống mảnh vỡ Hắc Long, nhanh chóng chiếm lĩnh vương cung đế quốc.

    Cùng lúc đó, quân đoàn Tinh Thần vùng lên làm phản, dưới sự dẫn dắt của thượng tướng Byron bao vây phủ tổng thống.

    Thế cục thay đổi trong nháy mắt, khắp thủ đô vang lên tiếng cảnh báo chói tai.

    Dưới thế cục hỗn loạn như thế, lại có dân chúng đế quốc tự phát tổ chức biểu tình trên đường, đứng trước cửa phủ tổng thống la lên ủng hộ phục hưng vương thất, ủng hộ cải cách quốc hội, nghênh đón bệ hạ trở về….

    Tiếng khẩu hiệu đinh tai nhức óc vang vọng lên tận trời, khiến August trốn trong phủ tổng thống sắc mặt ngày càng khó coi.

    Rốt cuộc, bị ép vào đường cùng, August kết nối tới máy truyền tin trong quân hạm chỉ huy của Rawson, vẻ mặt bình tĩnh nói. “Rawson, hiện giờ chúng mày lập tức lui binh vẫn còn kịp đấy! Chẳng lẽ mày muốn tao khởi động vũ khí hạt nhân, đồng quy vu tận với dân chúng ở thủ đô sao?”

    Rawson lạnh lùng nhìn gã. “Anh có thể thử xem.”

    Hình ảnh trong màn hình đột nhiên chuyển đến trong rừng rậm Cologne ở Phá Quân tinh, căn cứ quân sự bí mật giấu dưới lòng đất đang bị các binh lính mặc một thân quân trang màu trắng chiếm lĩnh, mẫu hạm màu trắng bạc dừng ở căn cứ trên không có điêu khắc một đóa hoa sắc vi tinh xảo, xung quanh đóa hoa tản mát ra ánh bạch kim chiếu sáng rực rỡ cả bầu trời đêm.

    Nam nhân dung mạo anh tuấn bên trong màn hình mặc một thân quân trang màu trắng, khóe miệng mang theo nụ cười phong độ, nhìn August, ngữ điệu mang chút thương hại nói. “August, anh thiên tính vạn tính, sao lại có thể để sót một người vậy?”

    August. “…………”

    — Quân đoàn Sắc Vi, Udyr!

    Rawson ngắt hình ảnh, bên trong màn hình 3D ở phủ tổng thống lại xuất hiện khuôn mặt lạnh lùng mà nghiêm túc của Rawson, lúc này, nguyên soái đế quốc luôn luôn băng lãnh trên mặt cư nhiên lại hiện lên vẻ tươi cười, hắn nhìn August ở trước mặt, chỉ để lại ba chữ đơn giản. “Anh thua rồi.”

    August. “…………..”

    Không sai, gã thua.

    Thiên tính vạn tính, cho rằng hết thảy đều nằm trong tầm kiểm soát của mình, lại không ngờ rằng, tướng quân Udyr sẽ phát hiện ra căn cứ bí mặt kia, không ngờ kế hoạch của Trand còn lâu dài hơn so với gã, cho dù là vương tử Caesar mới mười tám tuổi, cũng cho gã một phần “kinh hỉ” chết người vào thời khắc quan trọng nhất.

    Tâm huyết nhiều năm phó mặc cho dòng nước cuốn trôi, chống lại đôi mắt bình tĩnh của Rawson, là tiền bối lớn tuổi nhất Quân bộ, vậy mà ở trước mặt vị nguyên soái trẻ tuổi này, August cư nhiên không còn lời nào để nói.

    ***

    Sáng ngày 17 tháng 7, quân đồng minh đế quốc thế như chẻ tre dẹp xong toàn bộ vệ tinh thủ hộ thiên hà Cepheus chỉ trong vài giờ ngắn ngủi, phá vỡ căn cứ không gian, bên ngoài thiên hà Cepheus do quân đoàn Trường Xà khống chế, quân đoàn Vinh Quang và quân đoàn Ám Dạ thuận lợi hạ xuống khu vực trung tâm thủ đô.

    Bệ hạ Trand và vương hậu Anna mang theo hai vị vương tử Cevi và Caesar quay về vương cung đế quốc, Rawson dẫn dắt quân đoàn Vinh Quang theo sau hộ tống, dọc theo đường đi, tiếng vỗ tay của quần chúng như sấm dậy, tựa như nghênh đón anh hùng đế quốc, rốt cuộc khải hoàn trở về.

    Ngày 18 tháng 7 năm 799 lịch vũ trụ, bệ hạ Trand dựa theo tuyên ngôn mà vương tử Caesar phát biểu trước đó, công bố lại phương án cải cách quốc hội chính thức, các thiên hà lớn trong đế quốc hưởng ứng lời kêu gọi, bắt đầu chuẩn bị bầu cử thành viên cho quốc hội mới.

    Kỳ hạn bầu cử công khai là một tháng, ngoại trừ Alpha, còn có rất nhiều Beta và Omega cũng tham dự lần tranh cử này, đế quốc trong khoảng thời gian ngắn tưng bừng náo nhiệt, dân chúng khắp nơi tinh thần phấn chấn, giống như tuổi già lúc xế chiều đột nhiên có được cuộc sống mới.

    Một tuần sau, tòa án quân sự đế quốc công khai tiến hành xét xử tội ác của đám người August. August, Evan, Keliman bị phán tội phản quốc, khai trừ quân tịch, tịch thu toàn bộ tài sản cá nhân, giam cầm chung thân trong ngục giam dưới lòng đất của thủ đô.

    ***

    Buổi chiều hôm đó, Lăng Vũ tự mình đến tòa án quân sự, ngồi xem quá trình xét xử lần này.

    Nhìn hình ảnh mấy người đó bị áp giải vào xe tù, Lăng Vũ không khỏi nhớ lại bản thân năm đó –

    Cậu năm đó, chính là tại tòa án quân sự này bị khai trừ quân tịch, tước đoạt tự do. Lúc này, nhìn những tên đầu sỏ từng hãm hại cậu bước qua con đường mình từng đi, đáy lòng Lăng Vũ không hề có sự sảng khoái khi thù lớn được báo, ngược lại có loại thoải mái khi “tất cả đều đã qua”.

    Có lẽ là vì mang thai, hiện giờ cậu căn bản lười để ý đến mấy người này, luôn cảm thấy suy nghĩ đến những hành vi xấu xa của bọn chúng sẽ khiến đứa nhỏ trong bụng bị ảnh hưởng không tốt.

    Giúp bệ hạ trở về thiên hà Cepheus, cậu đã hoàn thành nhiệm vụ của mình. Những chuyện sau đó, đều có thể thả lỏng mà giao cho Rawson.

    Lăng Vũ thở sâu, chầm chậm đi ra khỏi tòa án quân sự — lúc này đây, đáy lòng cậu không hề có thống khổ và mất mát, bóng dáng cậu cũng không còn cứng nhắc và lạnh lùng. Khoảnh khắc khi bước chân ra khỏi tòa án quân sự, nghênh đón ánh mặt trời sáng lạn trên đỉnh đầu, biểu tình trên mặt Lăng Vũ vô cùng bình tĩnh và lạnh nhạt, sau khi nhìn thấy nam nhân đến đón cậu cách đó không xa, lại kìm không được hơi hơi cong khóe môi.

    Hôm nay Rawson vốn định cùng đến với Lăng Vũ, thế nhưng thân là nguyên soái, hắn nhất định phải tự mình kiểm duyệt điều lệ quy định mới của Quân bộ, hơn nữa rất nhiều binh lính vô tội của quân đoàn Lôi Đình và quân đoàn Ảo Ảnh còn đang ở Quân bộ chờ sắp xếp, gần đây Rawson thật sự bận đến sứt đầu mẻ trán.

    Vừa mới họp xong, Rawson lập tức bớt thời gian chạy đến tòa án quân sự, xa xa liền thấy Lăng Vũ thần sắc bình tĩnh đi ra.

    Rawson vội vàng nghênh đón, thấp giọng nói. “Xem trực tiếp là được rồi, tự mình đến đây làm gì chứ?”

    Lăng Vũ thản nhiên nói. “Đã lâu không tới rồi, muốn nhìn xem nơi tuyên án năm đó có gì khác không.” Lăng Vũ quay đầu nhìn thoáng qua cửa lớn của tòa án quân sự, cười cười nói. “Nơi này cư nhiên hoàn toàn không thay đổi.”

    Rawson biết cậu nhớ tới chuyện cũ năm đó, không nhịn được đau lòng cầm tay Lăng Vũ, nhẹ giọng nói. “Đừng nghĩ nhiều, mấy chuyện đó đều đã qua…. Em có đói bụng không? Để anh bảo người chuẩn bị cơm chiều, đi ăn cơm trước đi.”

    Lăng Vũ hỏi. “Đúng rồi, Tiểu Viễn đâu?”

    Rawson bất đắc dĩ nói. “Nó nghe nói có đồ ăn ngon, đã sớm chạy qua rồi.”

    Nghĩ đến đứa nhỏ tham ăn kia, Lăng Vũ cũng không nhịn được mỉm cười, cùng Rawson đi lên xe huyền phù.

    ***

    Không ngờ, Rawson cư nhiên trực tiếp mang cậu đi đến nhà của Rawson ở thủ đô.

    Lăng Vũ nhịn không được nói. “Tôi còn tưởng anh đã đặt chỗ ở nhà hàng.”

    Rawson mỉm cười nói. “Đồ ăn ở nhà hàng có gì ngon chứ? Nhà mình vẫn tốt hơn, em thấy đúng không?”

    Lăng Vũ. “………”

    Nếu đã được mời đến tận cửa, Lăng Vũ cũng không thể không đi vào, đành phải bất đắc dĩ theo phía sau Rawson.

    Trên đường từ ngoài cổng đến cửa nhà có rất nhiều người làm nhà Rawson, quản gia Valde đứng ở phía trước, tự tay mở cửa giúp hai người, cười tủm tỉm nói. “Nguyên soái, tướng quân, hai người đã trở lại.”

    — Loại tư thế giống như nghênh đón chủ nhà thế này, khiến Lăng Vũ cảm thấy vô cùng xấu hổ.

    Vẻ mặt Rawson lại rất thản nhiên, gật gật đầu với Valde, nhẹ nhàng cầm tay Lăng Vũ, kéo cậu cùng vào nhà.

    Trong phòng ăn đã sớm chuẩn bị xong một bàn đồ ăn phong phú, hương thơm hấp dẫn.

    Thế nhưng, ngoài dự kiến của Lăng Vũ, ngoại trừ Tiểu Viễn, cạnh bàn ăn còn có một ông lão đang ngồi, bộ dáng đại khái khoảng hai trăm tuổi, tóc hoa râm, thoạt nhìn rất có tinh thần, đang cười tủm tỉm nhìn mình.

    Lăng Vũ nghi hoặc nhìn về phía Rawson, Rawson thấp giọng giới thiệu. “Người này là bác của anh.”

    Lăng Vũ có chút kinh ngạc, cậu chưa từng cẩn thận tìm hiểu về bối cảnh gia đình của Rawson, cũng không biết Rawson có còn người thân gì không. Lần đầu tiên đối mặt với trưởng bối nhà Rawson, đáy lòng Lăng Vũ không khỏi có chút xấu hổ, thấy Tiểu Viễn và Rawson vẻ mặt chờ mong nhìn mình, Lăng Vũ đành phải kiên trì nói. “…… Bác….. chào bác.”

    Ông lão rất vui vẻ nở nụ cười, Rawson và Lâm Viễn cũng đồng thời nhẹ nhàng thở ra.

    Rawson giúp Lăng Vũ kéo ghế ra, bốn người cùng nhau ăn cơm, ông lão tựa hồ rất thích Lăng Vũ, trên mặt luôn treo nụ cười tủm tỉm, còn chủ động gắp các loại đồ ăn giàu dinh dưỡng vào bát Lăng Vũ. “Đến đây đến đây, ăn nhiều một chút, hiện giờ là thời kỳ cháu cần dinh dưỡng nhất.”

    Lăng Vũ. “………”

    Sau khi mang thai luôn bị người ta chăm sóc như động vật quý hiếm, Lăng Vũ rất không thích ứng loại không khí ấm áp người một nhà ngồi cùng nhau này, được bác của Rawson nhiệt tình gắp đồ ăn, nhất thời chân tay luốn cuống, vội vàng nói. “Bác à, để cháu tự gắp được rồi.”

    Ông lão cười tủm tỉm lại gắp đồ ăn cho Lâm Viễn, Lâm Viễn cũng ân cần xới cơm cho ông, miệng còn gọi “ông” rất thuận miệng.

    Rawson nhìn một màn này, nhịn không được khẽ cười cười, chọn chút đồ ăn Lăng Vũ thích ăn gắp vào trong bát cậu, thấp giọng giải thích. “Anh vẫn chưa nói tình hình trong nhà mình với em bao giờ, kỳ thật cha mẹ anh đã qua đời từ khi anh còn rất nhỏ, là bác đã nuôi anh lớn. Trong số các trưởng bối của gia tộc Bessemer, quan hệ giữa anh và bác là thân nhất. Ông ấy ở chòm sao Thiên Cầm, lần này đến thiên hà Cepheus thăm một người bạn, anh thuận tiện mang em tới gặp ông ấy.”

    Lăng Vũ. “……….”

    Loại cảm giác mang vợ về gặp trưởng bối này là sao chứ?

    Lăng Vũ bị ánh mắt ôn hòa của ông lão nhìn đến càng thêm xấu hổ.

    Sau khi ăn cơm xong, ông lão mới cười tủm tỉm nói. “Ta là trưởng bối lớn tuổi nhất của gia tộc Bessemer, cũng coi như một nửa phụ thân của Rawson, chuyện Tiểu Viễn nhập vào gia phả nhà ta cứ để ta làm chủ đi. Tiểu Viễn phải sửa lại tên, các cháu có đề nghị gì không?”

    Tuy rằng gia tộc Bessemer không quyền thế ngập trời bằng năm đại gia tộc của đế quốc, nhưng cũng từng là danh môn vọng tộc, dù cho đã sớm cạn kiệt nhân tài không được như năm đó, nhưng vẫn vô cùng coi trọng việc biên soạn gia phả và điều lệ của gia tộc.

    Nếu Lâm Viễn là con của Rawson, tất nhiên nên được nhập vào gia phả, đây coi như là cho Lâm Viễn một bằng chứng chứng minh thân thế.

    Lâm Viễn nghi hoặc nói. “Con phải đổi tên sao?”

    Rawson mỉm cười nói. “Con đã quen gọi là Tiểu Viễn, tên không cần sửa, nhưng họ nhất định phải sửa. Ta nghĩ, không bằng để Tiểu Viễn cùng họ Lăng với baba, gọi là Lăng Viễn, phía sau lại thêm họ Bessemer, tên đầy đủ cứ gọi là – Lăng Viễn Bessemer, mọi người thấy thế nào?”

    Lăng Vũ có chút kinh ngạc quay đầu nhìn về phía Rawson, cái tên như vậy vừa nghe là biết kết hợp giữa hai bọn họ, chẳng những bảo tồn được họ của Lăng Vũ, còn có thể khiến Tiểu Viễn chính thức nhập vào gia phả gia tộc Bessemer, có thể nói là vẹn cả đôi đường.

    Lúc trước Rawson nói “đứa nhỏ cùng họ với em” hóa ra cũng không phải nói giỡn, hắn đã sớm có tính toán, dùng cách này để khiến họ “Lăng” có thể kéo dài vĩnh viễn…..

    Lâm Viễn nhẩm lại tên mình một chút. “Lăng Viễn Bessemer?”

    Cái tên mới có chút là lạ, bất quá, kết hợp được họ của cha và họ của baba, lại giữ được chữ “Viễn” cậu thích, Lâm Viễn cũng không có ý kiến gì với cái tên này, nhịn không được nhìn về phía baba. “Baba, ba thấy sao?”

    Lăng Vũ dưới ánh mắt mong chờ của hai người, rốt cuộc gật đầu nói. “Không tệ, cứ như vậy đi.”

    Lâm Viễn thật vui vẻ nở nụ cười, có thể chính thức nhập vào gia phả gia tộc của cha, thừa nhận thân phận của cậu, là chuyện mà trước kia cậu nghĩ cũng không dám nghĩ tới. Hiện giờ, không chỉ đoàn tụ với cha và baba, thân thế của mình lại có thể được chứng minh, hơn nữa, tiểu bảo bảo còn sắp được sinh ra, người một nhà bọn họ, về sau sẽ không phải tách ra nữa.

    ***

    Cơm chiều qua đi, Rawson đưa bác đến khách phòng nghỉ ngơi, Tiểu Viễn cũng chạy đến phòng mình ở trên tầng, Lăng Vũ vốn định đứng dậy trở về, lại đột nhiên bị Rawson kéo tay lại.

    Rawson thấp giọng hỏi. “Lăng Vũ, chuyển qua đây ở, có được không?”

    Lăng Vũ. “…….”

    Rawson nói. “Em ở bên ngoài sẽ không tiện, anh đã chuẩn bị phòng cho em rồi. Hơn nữa, Tiểu Viễn cũng chuyển đến đây, người một nhà chúng ta khó khăn lắm mới có cơ hội ở cùng một chỗ.”

    Lăng Vũ. “……..”

    Rawson khẽ cười cười, nghiêm túc nhìn Lăng Vũ nói. “Kỳ thật lần này anh mời bác đến đây, ngoài việc muốn chính thức sửa tên cho Tiểu Viễn nhập vào gia phả ra, còn muốn sắp xếp tổ chức một hôn lễ với em….”

    Thấy Rawson muốn lập tức quỳ một gối xuống cầu hôn, Lăng Vũ sắc mặt cứng ngắc vội vàng ngăn cản hắn, lỗ tai vì xấu hổ mà hơi hơi đỏ lên. “Được rồi… Không cần phiền toái như vậy…. Hôn lễ cũng không cần làm. Tìm thời gian đi đăng ký đi.”

    Rawson kinh ngạc nhìn cậu. “Em đồng ý?”

    Lăng Vũ. “…….”

    Đứa lớn cũng đã mười tám tuổi, đứa nhỏ còn đang giày vò ở trong bụng, đến lúc này rồi, cậu còn có thể không đồng ý sao?

    Lần đánh dấu năm đó quá mức vội vàng, sau lại chia lìa đến hơn mười năm, cậu và Rawson vẫn chưa chính thức đăng ký kết hôn, nhưng trên thực tế, sự ăn ý giữa hai người, đã chẳng khác gì một đôi phu phu rồi.

    Rawson thấy Lăng Vũ xấu hổ đỏ mặt, tâm tình cực tốt, lập tức vươn tay ôm cả người Lăng Vũ lại, một đường ôm đến phòng ngủ trên tầng, mở cửa, chỉ vào phòng ngủ vừa được bố trí theo phong cách Lăng Vũ thích, mỉm cười nói. “Về sau, nơi này chính là nhà của chúng ta.”

    ***

    Vào ban đêm, Rawson cùng Lăng Vũ tản bộ xung quanh khu nhà, muốn cho cậu thuận tiện làm quen hoàn cảnh nơi này một chút. Khi hai người sóng vai đi đến hậu hoa viên, Lăng Vũ đột nhiên bị cảnh tượng trước mắt làm hoảng sợ dừng bước.

    — Chỉ thấy trong hậu hoa viên lập một khối mộ bia, xung quanh mộ bia nở đầy hoa tươi, muôn ngàn đóa hoa đầy màu sắc bao phủ cả khu mộ, trên mộ bia lạnh lẽo có một hàng chữ lớn, rõ ràng là bút tích Rawson tự mình khắc lên.

    — Quân đoàn Ám Dạ đế quốc, thiếu tướng Lăng Vũ chi mộ.

    Nhìn tên mình được khắc trên mộ bia, Lăng Vũ giật mình đứng tại chỗ, thật lâu sau cũng không nói được gì.

    — Nam nhân này, trong mấy năm khi mình không ở đây, vẫn trông coi ngôi mộ này sao?

    — Năm đó hắn đã thống khổ biết bao nhiêu, mới có thể dựng mộ bia ở trong hậu hoa viên, tự mình khắc xuống một hàng chữ kia?

    Hốc mắt Lăng Vũ hơi hơi chua xót, mộ bia và hoa tươi trong tầm mắt dần dần trở nên mơ hồ không rõ, đối với nam nhân nhiều năm qua vẫn luôn yêu mình này, Lăng Vũ đột nhiên cảm thấy, bản thân đã bỏ lỡ hắn quá lâu, quá lâu.

    Rawson đặt tay trên thắt lưng của Lăng Vũ, nhẹ nhàng ôm lấy cậu, thấp giọng nói. “Em có biết, loại hoa này tên là gì không?”

    Lăng Vũ lắc lắc đầu. “Có ý nghĩa gì đặc biệt sao?”

    Rawson khẽ cười cười, siết chặt hai tay nhẹ nhàng ôm sát cậu, đôi mắt thâm thúy nhìn chăm chú vào người trước mặt, từng câu từng chữ nói. “Loài hoa này tên là hoa anh thảo, ý nghĩa của nó là…. Ngoại trừ em, anh sẽ không yêu ai khác.”

    — Lần đầu rung động khi niên thiếu, cố chấp chờ đợi mấy năm nay, cuối cùng đều dừng lại ở hình ảnh tấm mộ bia bị hoa tươi bao phủ xung quanh này, chỉ liếc mắt nhìn, đã khắc cốt ghi tâm, cả đời khó quên.

    Ngẩng đầu đối diện với đôi mắt thâm thúy của hắn, Lăng Vũ rốt cuộc vươn hai tay ra, gắt gao ôm lại hắn, dán mặt trước lồng ngực ấm áp của hắn, thấp giọng nói. “Rawson….. Cảm ơn anh.”

    Rawson nhẹ nhàng vuốt ve tấm lưng của nam nhân trong lòng, ôn nhu nói. “Năm đó nghĩ rằng em đã chết, dựng mộ bia ở trong này làm kỷ niệm, giờ em đã trở lại, ngày mai anh sẽ cho người đến mang nó đi.”

    Lăng Vũ gật gật đầu, nói. “Mang bia mộ đi, hoa có thể nuôi tiếp… Loại hoa này, rất đẹp.”

    Rawson sửng sốt một chút, thật lâu sau, rốt cuộc hiểu ra ý tứ của Lăng Vũ.

    Lăng Vũ cá tính kiêu ngạo, không giỏi giao tiếp, chưa từng bày tỏ một câu với Rawson.

    Thế nhưng, những lời này, lại là lời bày tỏ đẹp nhất đối với Rawson.

    — Ngoại trừ em, anh sẽ không yêu ai khác.

    — Rawson, em đối với anh, cũng là như thế.

    Chương 118: Chờ cậu trở về

    Cuộc tuyển cử quốc hội mới lần đầu tiên của đế quốc Lacey cuối cùng cũng thuận lợi chấm dứt vào một tháng sau, dựa theo tỷ lệ nhân khẩu của Alpha, Beta, Omega mà chọn ra nghị viên quốc hội, thống nhất tập hợp tại đại sảnh nghị chính ở thiên hà Cepheus, ban bố dự luật bảo hộ ABO mới. Đoàn nghiên cứu của bệnh viện trung ương đế quốc cũng đưa ra phương án nuôi dưỡng phôi thai bên ngoài cơ thể để cải thiện tỷ lệ sinh đẻ của Beta, nhận được sự nhất trí hoan nghênh của nhóm Beta.

    Đồng thời, đại hội còn thành lập một hiệp hội bảo hộ Omega mới, do Berg làm hội trưởng hiệp hội, hai anh em Lăng Phong và Lăng Vũ làm hội phó, tất cả các Omega đều tự động gia nhập làm hội viên của hiệp hội, nhóm Omega chỉ chiếm có 5% nhân khẩu, tỷ lệ chết non cực cao mà thể chất lại đặc thù, rốt cuộc cũng nghênh đón được mùa xuân chân chính.

    Từ nay về sau, hiệp hội Omega sẽ trở thành hậu thuẫn kiên cố và vững mạnh nhất của bọn họ, tuyệt đối bảo vệ quyền lợi và lợi ích của bọn họ — mà không phải trở thành lồng giam cưỡng ép trói buộc bọn họ.

    Hội trưởng hiệp hội cơ giáp do Aston lão tiên sinh danh vọng cực cao đảm nhiệm, tiêu chuẩn xét duyệt cấp bậc cơ giáp mấy trăm năm không thay đổi của đế quốc cũng được tiến hành một lần đại cải cách. Quốc hội đồng thời thành lập một cơ cấu giáo dục mới, thống nhất quản chế toàn bộ trường học trong đế quốc, hơn nữa còn đổi mới nội quy trường học của học viện Sao Paulo – học viện chuyên biệt dành cho Omega.

    Năm 799 lịch vũ trụ, cũng trở thành một bước ngoặt quan trọng nhất trong lịch sử đế quốc.

    ***

    Tháng chín mùa thu vàng năm đó, các học viên của đế quốc bởi vì chiến sự mà nghỉ dài đến bốn tháng, rốt cuộc cũng nghênh đón học kỳ đầu tiên sau khi bình định nội chiến.

    Học viện quân sự St. Romia cũng gửi bưu kiện thông báo đến toàn thể thầy trò trong trường, chọn ngày 10 tháng 9 là ngày khai giảng.

    Sáng sớm ngày 9 tháng 9 hôm đó, Lăng Viễn và Caesar cùng nhau ngồi phi thuyền vũ trụ đi đến Phá Quân tinh, lúc tới trường học đã là hơn 9h tối, bầu trời tối đen, đèn đường màu vàng tựa như từng vòng xích, giăng khắp nơi trên sân trường, chiếu cho cả trường học sáng như ban ngày.

    Cứ cách vài bước, lại có thể đụng phải mấy học viên cũng đang kéo hành lý trở lại trường, trong nhà ăn ồn ào tiếng người, hiển nhiên, các học viên trở lại trường đã bắt đầu thời gian ăn khuya của bọn họ.

    Qua một kỳ nghỉ, trở lại trường học lần nữa lại phảng phất như đã cách cả thế hệ.

    Lăng Viễn dừng bước trước cửa nhà ăn, trong cơn hoảng hốt, tựa hồ lại có thể thấy được hình ảnh bốn người trong ký túc xá bọn họ cùng nhau tụ tập ở nơi đó ăn khuya, thiếu niên tên Brian kia lúc nào cũng tươi cười giúp Snow lấy đồ ăn, mỗi lần đều sẽ lấy bánh nếp mà Snow thích, vẻ mặt còn ghét bỏ nói: Lâm Viễn là dạ dày đại vương ăn không biết no…..

    Những cảnh tượng đó còn rõ ràng trước mắt, thế nhưng, người kia rốt cuộc cũng không trở về nữa.

    Caesar thấy biểu tình mất mát của cậu, đoán được cậu đang suy nghĩ cái gì, nhớ lại những tháng ngày vui vẻ khi Brian còn ở đây, đáy lòng cũng không nhịn được một trận đau đớn. Trầm mặc thật lâu, Caesar mới nhẹ nhàng cầm tay Lăng Viễn, thấp giọng nói. “Đi thôi.”

    Lăng Viễn gật gật đầu, cùng Caesar trở về ký túc xá.

    Lúc mở cửa ra, đèn sáng, trong nháy mắt kia, Lăng Viễn thậm chí còn tưởng rằng Brian đã trở lại, thế nhưng, mở cửa, lại chỉ thấy Snow mặt không cảm xúc đang ở trong phòng sắp xếp đồ đạc.

    Từ sau khi chiến sự kết thúc, Snow liền cùng Lăng Phong quay trở về Phá Quân tinh, ở lại trong nhà mà cha Udyr mua.

    Lăng Viễn và Snow đã hơn một tháng không nhìn thấy nhau, lúc này gặp lại cậu, phát hiện cả người cậu đều gầy đi, tóc dài ra rất nhiều, trên mặt cũng khôi phục biểu tình lạnh tới cực điểm khi mới gặp nhau.

    Lăng Viễn thấy cậu như vậy, trong lòng vô cùng khó chịu, lại không biết nên an ủi như thế nào…..

    Từ ngày đó khi tin tức Brian gặp chuyện không may truyền đến, khoảnh khắc khi thấy Snow rơi lệ, cậu đã biết Brian có bao nhiêu quan trọng đối với Snow. Một người quan trọng như vậy rời bỏ cậu mà đi, bất cứ lời an ủi nào cũng đều trở nên dư thừa.

    Anh em hai người đối diện nhau, không có ai nói chuyện, không khí trong phòng nhất thời có chút xấu hổ.

    Gian phòng vốn có bốn người đột nhiên thiếu một người, còn lại ba người tương đối ít nói, trong lòng luôn cảm thấy có loại trống rỗng kỳ quái. Nếu lúc này Brian ở đây, nhất định sẽ mặt dày nói vài câu chê cười, hoàn toàn đánh vỡ bầu không khí xấu hổ này.

    Caesar khẽ thở dài dưới đáy lòng, thấp giọng nói. “Thời gian không còn sớm, đi ngủ sớm một chút đi, sáng ngày mai còn phải tập hợp.”

    Snow gật gật đầu, xoay người đi vào trong phòng, nhẹ nhàng đóng cửa phòng lại.

    Sáng sớm hôm sau, toàn thể học viên tập hợp, hiệu trưởng tuyên đọc một lần những cải cách trong nội quy trường học của học viện quân sự St. Romia, sau đó, các học viên chuyên nghiệp liền tách ra đi lên lớp.

    Chương trình học kỳ này được vẫn được xếp kín mít, Lăng Viễn rất nhanh liền chú tâm vùi đầu vào học tập, trái lại là Caesar, bởi vì trước đó đã công khai phát biểu trên đài truyền hình, rất nhiều bạn học đều biết hắn là vương tử, có người lân la nịnh hót, có người cố ý xa lánh, cũng có người đầu thiếu gân như bạn học Becker, chạy tới giơ ngón cái với Caesar. “Đoạn phát biểu trên đài truyền hình kia, thật là đẹp trai nha!”

    Caesar đáp lại hắn một nụ cười nhẹ, trong lòng lại nhịn không được nghĩ: Nếu cậu biết được đội trưởng cậu hâm mộ nhất cư nhiên là Omega, hơn nữa còn sắp trở thành vương tử phi của tôi, phỏng chừng cằm cậu sẽ rớt xuống đất mất.

    Caesar trước giờ luôn luôn khiêm tốn, hiện giờ thân phận vương tử bị công khai, lại càng phải thận trọng từ lời nói đến việc làm, bởi vậy, ngoại trừ mấy người bạn tương đối thân thiết ra, phần lớn thời gian hắn ở trong ban đều bảo trì trầm mặc, chỉ để ý nghiêm túc nghe giảng đọc sách.

    Mà Snow lại hoàn toàn đặt hết tinh lực vào việc học, mỗi ngày ăn xong cơm chiều liền đến thư viện đọc sách, cho đến rất muộn mới trở về. Cậu muốn dùng sự bận rộn đó để giảm bớt thời gian nhớ tới người kia, thế nhưng vẫn không khống chế được ở trong mộng mơ thấy nụ cười của Brian.

    Rất nhiều lần, mỗi khi tỉnh lại vào sáng sớm, gối đầu đều bị nước mắt thấm ướt, Snow chưa bao giờ cảm thấy bản thân là một người không chịu nổi đả kích, từ nhỏ đến lớn cậu đã trải qua rất nhiều lần ly biệt, mỗi lần đều có thể thuận lợi chống chọi, thế nhưng lần này, đã qua thời gian dài như vậy, cậu vẫn rất khó chịu, cậu không có cách nào thuyết phục bản thân tiếp nhận sự thực tàn nhẫn như vậy.

    Cậu luôn cảm thấy Brian vẫn chưa rời đi, luôn cảm thấy bên trong ký túc xá bốn người này khắp nơi đều có hơi thở của Brian, luôn cảm thấy buổi tối mỗi lần trở về Brian sẽ mở đèn chờ cậu…..

    Thế nhưng, mỗi buổi tối khi cậu tự học về muộn, chờ đợi cậu lại là một mảnh tối tăm.

    Không còn tia sáng ấm áp kia nữa.

    Phòng ngủ của Brian vẫn duy trì bộ dáng lúc trước khi bốn người rời đi, một chiếc áo khoác tùy ý vắt bên giường, trên bàn bày mô hình cơ giáp tự tay y làm, ở mặt bàn còn có một bản vẽ thiết kế dang dở y mới vẽ một nửa…..

    ***

    Giữa trưa hôm đó, Snow đang ngồi ở một góc vắng vẻ trong căn tin ăn cơm, đột nhiên có một mỹ nữ tóc xoăn quen thuộc đến ngồi xuống trước mặt cậu, mỉm cười chào hỏi. “Hi, Snow, gần đây đang bận gì vậy? Đã lâu không gặp cậu.”

    — Là học tỷ Cheryl, một đầu tóc xoăn dài, nụ cười vẫn tự nhiên hào phóng như vậy.

    Snow lễ phép gật gật đầu với cô, nói. “Học tỷ, thực nghiệm của chị hoàn thành rồi sao?”

    Bởi vì toàn bộ thủ đô đế quốc nghỉ học, đám học viên năm ba như Cheryl lần này, thời gian tốt nghiệp cũng bị hoãn lại đến chín tháng, Snow lúc trước vẫn hỗ trợ trong phòng thí nghiệm của vị học tỷ này, sau khải giảng thì không đến nữa.

    Cheryl cười cười nói. “Đã sớm hoàn thành, cuối tháng này sẽ bảo vệ luận văn, trước đây cảm ơn cậu đã giúp chị a.”

    Snow lễ phép nói. “Học tỷ khách khí quá. Chị mượn phòng thí nghiệm cho em, phải là em cảm ơn mới đúng.”

    Mắt Cheryl đảo xung quanh Snow, vui đùa nói. “Đúng rồi, thằng nhóc Brian cả ngày đi cùng cậu đâu?”

    Tay Snow đột nhiên run lên, không cẩn thận làm nghiêng bát trên bàn, nước canh nóng bỏng bắn lên tay, làn da trên mu bàn tay bị nóng đến đỏ bừng, loại cảm giác đau đớn như thiêu đốt này tựa hồ trong nháy mắt đã truyền đến đáy lòng.

    Cheryl lo lắng hỏi. “Không sao chứ? Snow?”

    Sắc mặt Snow tái nhợt khiến Cheryl hoảng sợ, không dám hỏi nhiều nữa, vội vàng đưa cho cậu một chiếc khăn ướt sạch sẽ.

    Nước canh vừa bưng đến là canh mới ra lò, cầm trên tay muốn thổi nguội một chút rồi uống, không ngờ làm nghiêng bát, nước canh nóng hổi khiến làn da trắng nõn trên mu bàn tay bị bỏng đến đỏ bừng. Snow nhìn vết bỏng ghê người kia, bình tĩnh dùng khăn tay lau sạch sẽ, đứng dậy nói. “Không sao, học tỷ, em đi về trước.”

    Cheryl chỉ có thể kinh ngạc nhìn bóng dáng cậu biến mất ở cửa nhà ăn….

    Là ảo giác của cô sao? Đàn em vốn dĩ cá tính lạnh lùng này, sau khi khai giảng xong, hình như lại một lần nữa, dùng một lớp vỏ càng thêm băng lãnh và cứng rắn, gắt gao bao bọc bản thân mình.

    Trên đường Snow trở về ký túc xá, ánh mặt trời chói mắt khiến đại não cậu có chút choáng váng, bước chân nhẹ hẫng, hai chân vô lực tựa như đạp lên bông gòn. Vừa nãy, một câu vui đùa vô tâm của học tỷ Cheryl, lại giống như lưỡi dao sắc nhọn đâm vào tim cậu –

    Thằng nhóc Brian cả ngày đi cùng cậu đâu?

    Đúng vậy, Brian trước kia vẫn luôn đi theo bên cạnh mình, đuổi thế nào cũng không chịu đi…. Brian trước kia mỗi lần ăn cơm đều sẽ ân cần chạy tới lấy bánh nếp cho mình…. Brian trước kia luôn chạy đến thư viện ngồi bên cạnh mình cùng đọc sách y học….

    Hiện giờ đã đi nơi nào?

    Brian….. Cậu trở về đi có được không?

    Tôi muốn chính miệng nói cho cậu, tôi cũng thích cậu….

    ***

    Cuối tuần này, Snow và Lăng Viễn lại bị Lăng Phong gọi đến chỗ ở. Ngoại trừ cùng nhau ăn một bữa cơm, Lăng Phong còn muốn tiêm thuốc ức chế cho bọn họ, phòng ngừa xảy ra tình huống ngoài ý muốn.

    Kéo tay Snow, liếc mắt nhìn thấy trên mu bàn tay cậu có một vết bỏng rõ rệt, Lăng Phong đau lòng hỏi. “Đây là làm sao vậy?”

    Snow bình tĩnh nói. “Không sao, lúc ăn cơm không cẩn thận bị bỏng.”

    Lăng Phong thấy cậu bị thương không quá nghiêm trọng, cũng không hỏi thêm nữa, cầm chút thuốc mỡ nhẹ nhàng bôi lên vết thương, lại đổi tay còn lại, tiêm thuốc ức chế vào mạch máu trên cánh tay.

    Cơm trưa xong, ba người đang ngồi trên sô pha nói chuyện phiếm, tướng quân Udyr đột nhiên trở lại, y nhìn ba người trầm mặc một lát, lúc này mới đi đến ngồi cạnh Snow, nhẹ nhàng ôm bả vai con trai, thấp giọng nói. “Snow, ta có tin tức muốn nói cho con….”

    Snow nghi hoặc quay đầu nhìn về phía cha. “Tin gì ạ?”

    Udyr nói. “Người quân đoàn Trường Xà phái đi tìm kiếm Brian, buổi sáng hôm nay có phát hiện….”

    Ánh mắt Snow bỗng nhiên trợn to, khiếp sợ đến ngón tay cũng run lên. “Phát hiện, phát hiện cái gì?”

    Udyr trầm mặc một lát, hạ giọng nói. “Bọn họ phát hiện ra cơ giáp của Brian trên một tinh cầu phụ cận chòm sao Thiên Cầm, mặt ngoài của cơ giáp đã bị hủy hoại hoàn toàn, may mà còn lưu lại một phần hệ thống trí năng. Brian bị thương rất nghiêm trọng, vào trước khi hôn mê, nó đã để cơ giáp mở ra hệ thống đông lạnh, tạm thời đóng băng mình lại…..”

    Snow giật mình, lập tức đứng lên khỏi sô pha, kích động nói. “Hiện giờ cậu ấy ở chỗ nào? Con muốn đến xem cậu ấy….”

    Udyr ấn Snow trở lại sô pha, thấp giọng ngắt lời cậu. “Snow, bình tĩnh một chút. Nhiều cơ quan trong cơ thể Brian đã bị hao tổn, đã được đưa đến bệnh viện trung ương ở thiên hà Cepheus tạm thời đóng băng. Cần phải nuôi dưỡng khí quan tiến hành giải phẫu cấy ghép, bệ hạ đã tự mình hạ lệnh để một nhóm chuyên gia thành lập đội chữa trị, phòng bệnh của nó đã bị cách ly toàn diện, hiện giờ con chạy qua cũng không thấy được nó….”

    Tâm tình vốn kích động giống như bị xối cho một chậu nước lạnh, Snow sắc mặt khó coi siết chặt ngón tay, nói không nên lời.

    Cấy ghép khí quan…..

    Đó là cuộc giải phẫu cậu từng trải qua năm năm tuổi.

    Ở đế quốc với khoa học kỹ thuật phát triển, loại giải phẫu này đã trở nên rất bình thường, xác suất thành công cũng cực cao, quan trọng là ở việc nuôi dưỡng khí quan mới, muốn bồi dưỡng ra một khí quan hoàn toàn phù hợp không tổn hao gì với chủ thể tương đối khó khăn, giải phẫu cấy ghép tim của Snow lúc trước đã phải mất đến năm năm, lần này Brian bị thương nghiêm trọng, lại cần cấy ghép nhiều khí quan liên tục, quá trình nuôi dưỡng có lẽ sẽ còn dài hơn….

    Không biết phải đợi bao lâu, mới có thể nhìn thấy thiếu niên kia mỉm cười xuất hiện trước mặt lần nữa…..

    Thế nhưng, chỉ cần y còn sống, mình sẽ có hi vọng đợi đến khi y tỉnh lại.

    So với tâm tình tuyệt vọng vì nghĩ y đã chết, chỉ cần có một chút hi vọng y có thể sống sót, cũng đã đủ để trái tim lạnh lẽo thấu xương của Snow, rơi xuống một ánh mặt trời ấm áp.

    Sắc mặt Snow tái nhợt trầm mặc thật lâu, rốt cuộc dưới cái nhìn lo lắng của cha, baba và Tiểu Viễn, nhẹ nhàng gật gật đầu, nói. “Con hiểu rồi…. Con sẽ chờ cậu ấy trở về.”

    ***

    Thời gian trôi qua thật nhanh, thấm thoắt đã đến kỳ thi cuối kỳ, sau đợt ôn tập khẩn trương, tất cả mọi người đều thuận lợi thông qua khảo hạch cuối học kỳ.

    Udyr quyết định thừa dịp ngày nghỉ mang Lăng Phong và Snow đến thủ đô một chuyến, Snow cũng đang muốn tới bệnh viện trung ương xem Brian, vì thế, Snow và Caesar, Lăng Viễn cùng nhau quay lại thiên hà Cepheus, dưới sự sắp xếp của Udyr đi đến bệnh viện trung ương.

    Nói đến cũng khéo, ngày đó bọn họ đến bệnh viện, Berg cư nhiên sinh non, đúng lúc sinh ra em trai của Brian, mọi người vốn định đi thăm Brian nghe được tin này, lại tiện đường đến thăm đứa nhỏ mới sinh kia một chút.

    Khi ba người đến phòng bệnh, thì thấy tiểu anh nhi mới sinh ra không lâu kia được đặt trong nôi để cạnh giường, nghe nói là một nam hài Omega, rất ngoan, không khóc cũng không nháo, miệng cắn ngón tay của mình, ngủ đến ngọt ngào, đứa nhỏ trắng trắng mềm mềm nhìn cực kỳ đáng yêu.

    Berg sau khi sinh xong, tâm tình tốt lên trông thấy, nhìn thấy ba thiếu niên, cũng hiếm khi lộ ra mỉm cười, nói. “Các cháu đến xem Brian sao?”

    Caesar gật gật đầu, hỏi. “Vương thúc, tình hình của cậu ấy hiện giờ thế nào?”

    Berg cười cười nói. “Bác sĩ nói với ta, cuống rốn của đứa nhỏ mới sinh này rất lợi cho việc nuôi dưỡng khí quan, mấy bác sĩ trong tổ chuyên gia đang họp, nếu như thuận lợi, thời gian nuôi dưỡng khí quan có thể sẽ ngắn lại được một nửa.”

    Lúc trước nhìn thấy cơ giáp cũ nát và thiếu niên bị đóng băng trong khoang điều khiển trở về từ chòm sao Thiên Cầm, Berg thậm chí còn cảm thấy máu toàn thân lạnh lẽo tựa như đông cứng lại.

    Thế nhưng thời gian dài, hắn cũng dần dần tiếp nhận sự thật này – so với Brian hi sinh, tạm thời đóng băng chờ đợi giải phẫu cấy ghép dài đằng đẵng, đã là ân huệ mà trời cao ban cho hắn.

    Hắn không dám cầu mong Brian có thể lập tức tỉnh lại gọi hắn là baba, hắn chỉ cầu con trai mình có thể sống sót…. Thuận lợi sống sót….

    Nhìn về phía tiểu bảo bảo đang ngủ trong nôi, ánh mắt Berg không khỏi trở nên ôn nhu.

    Đứa nhỏ này đặt tên là Bled(*), chữ “Đạt” trong “Đạt được”, hắn hi vọng đứa nhỏ này về sau có thể đạt được cuộc sống mà mình mong muốn, có thể cả đời bình an hạnh phúc, cũng hy vọng đứa nhỏ này sinh ra có thể mang đến cho anh trai nó một phần may mắn.

    (*)Bled phiên âm tiếng Trung là Bố Lai Đắc – 布莱得, chữ “đắc” (得) có nghĩa là đạt, được.

    Sau khi Brian tỉnh lại, nhất định sẽ giống như hứa hẹn lúc trước chiếu cố thật tốt cậu em Omega này, mà làm em trai, Bled cũng sẽ vì mình có một người anh dũng cảm như Brian mà cảm thấy kiêu ngạo…. Đúng không?

    Berg vươn tay, nhẹ nhàng cầm bàn tay nhỏ nhắn mềm mềm của tiểu bảo bảo trong nôi, đứa nhỏ kia theo phản xạ nắm chặt ngón tay baba, hình ảnh cha con hai người nắm tay trước giường bệnh, ấm áp đến mức khiến tướng quân Drew vừa chạy từ Quân bộ tới thiếu chút nữa rơi lệ.

    ***

    Sau khi ra khỏi phòng bệnh của Berg, ba người dưới sự chỉ dẫn của bác sĩ đi tới phòng cách ly đặc biệt ở tầng cao nhất của bệnh viện trung ương.

    Giữa phòng bệnh đặt một khoang đông lạnh trong suốt, Brian đang ngâm mình trong chất lỏng màu lam rét buốt kia, trên người cắm vô số ống dẫn, sắc mặt y bởi vì bị đóng băng mà thoạt nhìn tái nhợt giống như người chết….

    Hốc mắt Lăng Viễn đỏ lên, nhìn Brian bị đóng băng bên trong khoang đông lạnh, cổ họng nghẹn ngào không nói nên lời.

    Caesar bước lên phía trước, thấp giọng nói. “Brian, tôi biết cậu có thể chống chọi được, cố lên, chúng tôi đều đang đợi cậu tỉnh lại.”

    Cho dù Caesar biết rõ Brian sẽ không nghe được, nhưng hắn lại cảm thấy Brian có thể cảm nhận được.

    Trầm mặc trong chốc lát, Caesar liền mang Lăng Viễn xoay người rời đi, để lại cho Snow thời gian một mình.

    Snow đi đến trước khoang đông lạnh trong suốt, nhìn thiếu niên quen thuộc nằm bên trong kia, tầm mắt nhất thời trở nên mơ hồ.

    Cậu từng trải qua khoảng thời gian đông lạnh, biết cảm giác bị đóng băng này thống khổ bao nhiêu, hiện giờ tuy rằng Brian không có ý thức, nhưng sau khi tỉnh lại y sẽ nhớ ra tất cả, sẽ phản xạ có điều kiện sợ lạnh, nhiệt độ cơ thể cũng thấp hơn người bình thường…..

    Đây là di chứng mà tất cả những người đã từng trải qua thời gian đóng băng đều phải chịu.

    Snow nhìn thiếu niên nằm trong chất lỏng lạnh lẽo màu lam, nhẹ giọng nói. “Brian, em của cậu được sinh ra hôm nay, là một nam hài Omega, rất khỏe mạnh, cũng rất đáng yêu, cậu nhất định rất mong nó gọi cậu là ca ca đúng không? Cho nên, cậu phải tỉnh lại nhanh lên….”

    “……. Còn có, lời cậu muốn nghe, trước kia tôi vẫn luôn không chịu nói, chờ cậu tỉnh lại, tôi sẽ nói cho cậu nghe….”

    Snow lẩm bẩm, thanh âm mềm nhẹ vang vọng trong căn phòng trống trải, người bị đông lạnh lại căn bản không thể trả lời được gì.

    Thật lâu sau, Snow mới cúi thấp xuống, ở vị trí lỗ tai của Brian, dùng thanh âm rất nhẹ, rất nhẹ nói. “Brian, tôi vẫn đợi cậu trở về….. đừng để tôi chờ quá lâu, được không?”

    Người bên trong khoang đông lạnh không có chút phản ứng, Snow vẫn không dời mắt nhìn y, tựa hồ cứ nhìn như thế, sẽ có thể khiến Brian tỉnh lại. Cũng không biết qua bao lâu, cho đến khi bác sĩ đứng ngoài cửa lên tiếng thúc giục, Snow mới lưu luyến rời khỏi chỗ đó.

    Thuộc truyện: Quân Giáo Sinh – Điệp Chi Linh