Quân Giáo Sinh – Điệp Chi Linh – Chương 126

    Thuộc truyện: Quân Giáo Sinh – Điệp Chi Linh

    7.

    Em yêu anh……

    Kết hôn nhiều năm như vậy, Berg chưa từng nói ra những lời này.

    Sau khi kết hôn thì ở riêng suốt một thời gian dài, cho đến khi Brian một tuổi mới bắt đầu sinh hoạt vợ chồng bình thường, nhiều năm như vậy, mỗi lần âu yếm thân thể Berg đều cứng đờ, tuy là vợ chồng thân mật, nhưng Drew lại cảm thấy…… Berg không hề thương y.

    Thế nhưng lúc này, vị vương tử kiêu ngạo lạnh lùng, vậy mà lại chủ động nói ra những lời mà Drew nằm mơ cũng muốn nghe thấy –

    Em yêu anh……

    Thanh âm mềm nhẹ tựa như ảo giác.

    Mà đúng lúc này, Berg lại lớn mật sáp đến gần hôn lên lỗ tai Drew, nhẹ giọng nói. “…… Tùy anh xử trí, có được không?”

    — Nam nhân bình thường đều không thể cự tuyệt lời mời như vậy.

    Huống chi, giờ phút này hai tay Berg bị trói lên đỉnh đầu, áo ngủ màu trắng hỗn độn treo trên người, lỗ tai phiếm một mạt đỏ hồng, ánh mắt nhìn về phía Drew ôn nhu như nước.

    Bộ dáng “Tùy anh xử trí” như vậy, quả thực dụ người đến cực hạn.

    Drew không thể tin nhìn về phía Berg, cho đến khi chạm phải đôi mắt trong veo của hắn……

    Đây không phải là vui đùa, hắn rất nghiêm túc!

    Đối diện giằng co ba giây, Drew rốt cuộc không thể nhịn được nữa, hai ba phát lột bỏ áo ngủ của hắn, cúi đầu hung hăng hôn lên môi Berg.

    “Ưm…… A……”

    Tiếng thở gấp tràn ra bên môi giống như một loại cổ vũ trực tiếp nhất, khiến động tác của Drew càng thêm phóng túng.

    Bên trong phòng ngủ rất nhanh liền vang lên thanh âm khiến người ta mặt đỏ tim đập.

    ……

    Buổi tối hôm đó, Berg hoàn toàn khác hẳn với vương tử Berg kiêu ngạo lãnh đạm thường ngày kia.

    Hắn chẳng những chủ động ôm chặt Drew, thả lỏng thân thể hoàn toàn giao mình cho nam nhân này, mà thậm chí còn đỏ mặt ngầm đồng ý cho Drew dùng tư thế xấu hổ bình thường không dám nếm thử ôm hắn……

    Tướng quân Drew nhẫn nại thật lâu, sức bật tự nhiên vô cùng kinh người, Berg run rẩy toàn thân bị y muốn vài lần, quỳ gối trên giường bị y liên tục tiến vào từ phía sau, thân thể giống như đang trôi nổi trên biển, đầu gối cũng nhũn ra từng đợt.

    Càng về sau, thanh âm của Berg đã khàn đến không giống của mình, toàn thân trên dưới cũng không có một chỗ nào nguyên vẹn, khắp nơi đều là dấu vết thuộc về Drew mà y lưu lại.

    Hoàn toàn mở ra thân thể, để đối phương muốn làm gì thì làm, nếu là trước kia Berg hoàn toàn không thể tưởng tượng được bản thân sẽ làm ra chuyện này……

    Thế nhưng buổi tối hôm đó, tất cả lại diễn ra rất tự nhiên.

    Không có bất cứ cảm xúc bài xích nào, ba phần ngượng ngùng, bốn phần phóng túng, hơn nữa còn có một phần áy náy dưới đáy lòng với nam nhân này, Berg hoàn toàn giao bản thân cho Alpha này, thuận theo và ôn nhu như vậy, khiến Drew cảm thấy như đang bay trên thiên đường.

    Càng hiếm thấy là, liên tục vài ngày, Berg vẫn ôn nhu như vậy, có đôi khi Drew còn cảm thấy bản thân như đang rơi vào một giấc mộng hoàn toàn không chân thật, làm vợ chồng đã lâu như vậy, thế mà còn ngọt ngào hơn cả đám trẻ mới bắt đầu nói chuyện yêu đương, phảng phất như mấy ngày nay mới là tuần trăng mật thật sự của bọn họ……

    Mấy ngày nghỉ ở nhà hiếm hoi này, Drew quả thực trải qua như thần tiên.

    Bởi vì không phải trong kỳ phát tình, tỷ lệ mang thai của Omega cũng không cao, Drew cũng thực yên tâm lớn mật đem…… lưu lại trong thân thể Berg, vậy mà Berg cũng không có ý kiến gì, chỉ là mỗi lần tẩy rửa sẽ vì ngượng ngùng mà đỏ mặt.

    Sau khi mấy ngày “xử phạt” trôi đi, chuyện của Snow liền được cho qua. Vốn dĩ Snow cũng không phạm phải sai lầm gì, lại là người con trai thích, hơn nữa Berg còn dốc sức che chở…… Drew cũng chẳng tội gì phải vắt óc tóm Snow vào ngục giam.

    Chỉ là, Berg lừa gạt y suốt mười tám năm, thậm chí lợi dụng thân phận đặc thù của y ở Quân bộ để thu thập tình báo, đối với Drew mà nói, chuyện này đã trở thành một cái gai sắc nhọn dưới đáy lòng.

    Mỗi khi đối mặt với Berg, y sẽ nhịn không được nhớ đến chuyện Berg đã từng lợi dụng mình như thế nào……

    Nhớ tới Berg thả Lăng Vũ đi sau lưng y, gạt y chế tạo Hắc Long, suốt mười tám năm yên lặng lấy thân phận thủ lĩnh Mạch nước ngầm ở bên cạnh y, mỗi lần tỉnh lại giữa đêm khuya, nhìn sườn mặt tĩnh lặng của người ngủ trong lòng, có đôi khi Drew cảm thấy trái tim thật lạnh lẽo.

    — Berg, anh yêu em như vậy, sao em có thể lừa gạt anh suốt mười tám năm?

    — Lời em nói yêu anh, là thật tâm…. hay là vì muốn thả thành viên của Mạch nước ngầm đi, dưới tình thế cấp bách mới bám trụ lấy anh?

    Trong tình huống như vậy nói ra câu em yêu anh, rốt cuộc có thể đáng tin đến đâu, Drew hoàn toàn không dám nghĩ nhiều. Y vẫn yêu Berg, vẫn không nỡ làm Berg tổn thương, thế nhưng, y đối với Berg, rốt cuộc không thể hoàn toàn tín nhiệm như trước được nữa.

    Yêu hắn, nhưng không thể không đề phòng hắn.

    Khoảng cách không thể vượt qua giữa hai người, khiến tim Drew như bị dao cắt.

    ***

    Ngày ngày trôi qua vẫn sóng yên gió lặng như vẻ bề ngoài, Drew vẫn là vị thượng tướng chính trực kia, Berg vẫn cả ngày ở nhà nghiên cứu cơ giáp của hắn, mỗi khi gặp mặt sẽ mỉm cười với nhau giống như trước kia…… Chỉ là hai người đều biết, quan hệ giữa bọn họ, đã thay đổi hoàn toàn.

    Berg muốn tìm một cơ hội nói chuyện rõ ràng với Drew, nhưng thời gian đó lại đúng vào lúc Quân bộ đang không ngừng thay đổi, quân đoàn Sắc Vi bị phái đến khu vực Phá Quân tinh, quân đoàn trưởng quân đoàn Vinh Quang Rawson mất tích ngoài ý muốn, Drew chủ động xin mang theo quân đoàn Trường Xà đi tới vũ trụ mờ mịt truy tìm tung tích nguyên soái.

    Sau khi biết tin này, bệ hạ cũng dặn Berg mau chóng mang theo Cửu Vĩ Thiên Hồ rời đi, Berg không chút do dự giả trang thành binh lính quân đoàn Trường Xà, đi theo bên cạnh Drew……

    Ngoại trừ chấp hành nhiệm vụ bệ hạ giao cho, càng quan trọng hơn là, hắn lo lắng cho nam nhân này.

    Sợ Drew sẽ bị người khác ám toán, sợ nam nhân tính tình ngay thẳng này sẽ gặp nguy hiểm…… Thứ cảm xúc lo lắng này, là điều mà mấy chục năm qua hắn chưa từng cảm nhận.

    Bởi vì lo lắng cho an nguy của một người mà ăn không ngon ngủ không yên, Berg trước nay luôn lạnh nhạt thậm chí mất đi bình tĩnh, chỉ biết bản thân nhất định phải đi theo bên cạnh Drew, cho dù Drew thật sự gặp nguy hiểm, cũng có thể cùng chết với y không phải sao?

    Suy nghĩ đáng sợ như vậy, khiến Berg cảm thấy vô cùng xa lạ —

    Không ngờ sẽ có một ngày, hắn lại tình nguyên đồng sinh cộng tử với một Alpha?

    Người đó tên là Drew, tính cách trung hậu, tính tình ngay thẳng, lại vô cùng tốt với hắn, mười tám năm trời vẫn luôn săn sóc và ôn nhu.

    Đó là cha của con hắn, là bạn đời hợp pháp của hắn, là đối tượng hôn nhân hắn từng chán ghét, bài xích, nhưng cũng là người hiện giờ hắn tình nguyện đồng sinh cộng tử……

    Yêu nam nhân này, là điều Berg không hề chuẩn bị trước, nhưng như vậy thì sao?

    Nếu đã lún sâu, Berg tình nguyện thản nhiên đón nhận…… Bởi vì sự để ý và lo lắng đối với nam nhân kia dưới đáy lòng, đã nghiêm trọng đến không thể lừa gạt bản thân được nữa.

    ***

    Khi Drew tìm được mảnh vỡ của thể phục chế Hắc Long, Berg rốt cuộc cũng xé đi lớp mặt nạ.

    Drew nhìn Omega nhà mình đột nhiên mặc quân trang xuất hiện trước mắt, biểu tình trên mặt vô cùng khiếp sợ.

    Berg mỉm cười đi đến trước mặt y, quyết tâm lần này nhất định phải nói rõ ràng với y, hoàn toàn xóa bỏ khoảng cách giữa hai người, thế nhưng, khi Berg nói ra câu “Hôn nhân giữa em và anh vốn dĩ chỉ là một đám cưới chính trị”, lại không ngờ Drew sẽ mang vẻ mặt đau đớn, thậm chí còn muốn chia tay với Berg, Berg nhịn không được đau lòng cầm lấy tay y, ôn nhu nói. “…… Nghe em nói hết có được không?”

    Berg tiến lên một bước đứng trước mặt y, ngẩng đầu lên nhìn y. “Tuy rằng trước đây em kết hôn với anh là vì đám cưới chính trị, khi mới bắt đầu quả thực em cũng không có cảm tình gì với anh, thế nhưng sau này…… sau này em đã yêu anh, anh không hiểu sao?”

    Drew kinh ngạc ngẩng đầu. “Em nói cái gì?”

    Lỗ tai Berg hơi hơi đỏ lên, đối diện với ánh mắt của Drew, biểu tình trên mặt lại đặc biệt nghiêm túc, hắn kiễng chân ghé vào bên tai Drew, nhẹ nhàng hôn lên lỗ tai y. “…… Em yêu anh.”

    Cảm giác ấm áp khi cánh môi chạm vào vành tai, liên tưởng đến mấy ngày Berg dịu dàng và nhu thuận, sống lưng Drew cứng ngắc, không thể tin nhìn Berg. “Em, em, em vừa nói cái gì?”

    “…… Còn muốn nhắc lại nữa sao?” Berg nhịn không được mỉm cười. “Em yêu anh.”

    — Em yêu anh.

    — Một câu ngắn ngủi, đủ để Drew buông xuống tất cả khúc mắc.

    Drew không dám tin nhìn Berg, cho đến khi chạm phải ánh mắt đầy nghiêm túc của Berg, đáy lòng liền vui sướng như trúng độc đắc, Drew kích động vạn phần nhìn Berg, thậm chí còn nghẹn ngào đến không nói nên lời.

    — May mắn biết bao, người y yêu nhất, rốt cuộc cũng động tâm với y.

    — Mười tám năm chờ đợi, rốt cuộc cũng có ngày mây tan trăng sáng.

    Berg khẽ cười cười, cầm tay Drew đặt lên bụng mình, ôn nhu nói. “Còn có tin này muốn nói cho anh…… Thằng nhóc Brian ngốc nghếch nhà chúng ta, rất nhanh sẽ có em trai hoặc em gái, không cần lo lắng, lần này em sẽ bình an sinh hạ nó.”

    Drew. “……”

    Đoạn thời gian trước, cũng chính là mấy ngày Berg để y tùy tiện trừng phạt, bởi vì Berg không ở trong kỳ phát tình, Drew cho rằng hắn sẽ không mang thai nên không cho hắn uống thuốc tránh thai. Không ngờ sau nhiều năm như vậy, bọn họ lại có bảo bảo thứ hai.

    Drew kéo Berg vào trong lòng, gắt gao, gắt gao ôm lấy.

    Berg cũng dùng sức ôm lại y, vùi mặt thật sâu vào lồng ngực ấm áp của nam nhân này.

    Không trong kỳ phát tình lại mang thai đứa nhỏ thứ hai, thật sự là ân huệ trời cao ban cho bọn họ. Bảo bảo thứ hai đến thật đúng lúc, khiến hai vị phụ thân có thể cởi bỏ tất cả khúc mắc, thật sự yêu nhau, mang theo tâm tình hạnh phúc chờ mong bảo bảo này đến.

    ***

    Thế nhưng, tâm tình hạnh phúc còn chưa kéo dài bao lâu, con trai bọn họ Brian đã xảy ra chuyện.

    Không rõ tung tích, cũng không tìm được thi thể……

    Khoảnh khắc nghe được tin tức kia, Berg gần như sụp đổ, lảo đảo trở lại phòng ngủ, ôm lấy Drew khóc suốt một đêm……

    Cho đến khi chiến sự bình ổn lại, bọn họ thuận lợi tìm được Brian đã đóng băng bản thân, khẩn cấp đưa đến khoang động lạnh ở bệnh viện trung ương chuẩn bị giải phẫu cấy ghép khí quan…… Sau đó là quãng thời gian đợi chờ đằng đẵng, chờ bảo bảo ra đời, chờ Brian tỉnh lại……

    Đoạn thời gian đó trôi qua rất gian nan, may mà vẫn có Drew ở bên cạnh, bằng không, Berg cũng không biết bản thân có thể chống đỡ được hay không.

    Tháng chín, Berg lại sinh non, lần này không nguy hiểm đến suýt bỏ mạng như khi sinh hạ Brian, bảo bảo thứ hai ra đời rất thuận lợi, đưa vào phòng giải phẫu không đến nửa giờ đã thuận lợi sinh ra, là nam hài Omega.

    Khi Drew đến phòng bệnh thăm, liền thấy Berg đang ôm con trai dỗ dành. So với ca ca Brian mỗi lần gào khóc là muốn thổi văng cả nóc nhà, đứa con nhỏ này thật sự rất ngoan, không khóc cũng không nháo, miệng cắn ngón tay của mình, ngủ đến ngọt ngào trong lòng baba, trắng trắng mềm mềm nhìn cực kỳ đáng yêu.

    Drew đi đến bên giường Berg, nhẹ nhàng ôm lấy bờ vai hắn.

    Berg mỉm cười sờ đầu con trai, nói. “Hôm qua bác sĩ nói với em, cuống rốn của đứa nhỏ mới ra đời sẽ trợ giúp rất nhiều cho quá trình nuôi dưỡng khí quan, nếu như thuận lợi, giải phẫu cấy ghép khí quan của Brian có lẽ sẽ được tiến hành sớm hơn.”

    Drew gật gật đầu, cầm tay Berg, ôn nhu nói. “Yên tâm, chuyện này giao cho anh là được rồi, em cứ nghỉ ngơi đi.”

    Nói xong liền ôm lấy đứa nhỏ trong lòng hắn, cúi người hôn lên trán hắn, nói. “Ngủ đi, có anh ở đây.”

    Nghe được những lời này của y, Berg liền an tâm nhắm hai mắt lại.

    Đúng vậy, có y ở đây.

    Cho dù là ở thời điểm gian nan nhất, Berg cũng chưa từng cảm thấy bất lực, bởi vì nam nhân này, sẽ vĩnh viễn đứng ở bên cạnh hắn.

    ***

    Khi Brian thuận lời làm xong giải phẫu tỉnh lại, cậu con nhỏ Bled đã một tuổi rưỡi, đứa nhỏ này rất thông minh, y y nha nha học nói chuyện, đã biết nói những câu đơn đơn giản, mỗi ngày ngồi trong lòng Berg, không ngừng gọi baba……

    Điểm duy nhất giống với Brian là, đứa nhỏ này cũng đặc biệt gần gũi với baba Berg, mỗi lần khóc, chỉ cần Berg ôm bé một cái, bé liền im lặng…… Drew cảm thấy nhất định là vì khí chất ôn nhu trên người Berg hấp dẫn trẻ con hơn y.

    Đương nhiên, con trai bất công dính baba, Drew không có bất cứ ý kiến gì, trái lại còn đau lòng Berg cả ngày phải chăm sóc con sẽ rất mệt.

    Brian sau khi phẫu thuật thì hồi phục rất nhanh, miệng vết thương cũng mau chóng lên da non, công năng của khí quan cấy ghép cũng tốt, các chỉ tiêu cơ thể cực kỳ ổn định, không đến một tháng, liền trở lại là Brian sinh long hoạt hổ như trước kia, cả ngày ồn ào muốn ra viện.

    Ngày đó khi y xuất viện, Berg và Drew cùng nhau mang Bled đến đón y.

    Bởi vì trước đó vẫn ở trong phòng giám hộ vô khuẩn, Bled vẫn chưa gặp qua vị ca ca trong truyền thuyết này, hôm nay rốt cuộc gặp được, bé con hình như rất ngạc nhiên, mở một đôi mắt to, nghiêng đầu nhìn Brian.

    Brian bị thằng nhóc trong lòng baba nhìn đến không nhịn được cười, vươn tay xoa rối tóc của bé. “Đây là ai nhỉ? Cũng không biết gọi ca ca sao? Có lễ phép hay không đây?”

    Bled bị xoa đến choáng đầu hoa mắt, ủy khuất gọi y. “…… Ca ca……”

    Brian rất vừa lòng, nhẹ nhàng vuốt lại tóc cho bé, lại thò tay xoa bóp gương mặt bầu bĩnh của bé. “Ngoan! Về sau có anh bảo vệ, sẽ không có đứa nào dám bắt nạt em!”

    Bled lăng lăng gật gật đầu. “Vâng……”

    Brian dụ dỗ bé. “Gọi một tiếng ca ca nữa xem nào?”

    Bled ngoan ngoãn kêu lên. “Ca ca……”

    Đứa nhỏ này thật sự rất ngoan, Brian nhất thời cảm thấy có em trai thật tốt, vì thế lại thò tay nhéo nhéo khuôn mặt mềm mềm của bé, nói. “Thật ngoan nha, lát nữa ca ca mua đồ ăn ngon cho em!”

    Brian đi đến trước mặt hai vị phụ thân, lại thêm cả em trai, nhẹ nhàng mà ôm ba người bọn họ vào lòng.

    “Ba…… Con đã trở về……”

    Berg vỗ nhẹ lên bả vai con trai, Drew luôn luôn bình tĩnh thậm chí còn rưng rưng nước mắt.

    Con trai lớn thuận lợi vượt qua cửa ải khó khăn, con trai nhỏ nhu thuận nghe lời, một nhà bốn người bọn họ, rốt cuộc cũng có ngày được đoàn tụ.

    ***

    Brian thấp thỏm không yên ở lại nhà một ngày, vào ban đêm liền chạy đến phòng Berg nói. “Ba, con muốn ngày mai trở lại trường học…… Dù sao hiện giờ thân thể cũng không có vấn đề gì nữa, học chậm mất hai năm, còn không trở về chắc con không tốt nghiệp được mất.”

    Berg nhìn thần sắc nôn nóng của y, nhịn không được nói. “Con muốn gặp Snow chứ gì?”

    Bị baba đâm trúng tim đen, Brian cũng không ngượng ngùng, mặt dày cười cười, rất trực tiếp nói. “Đúng vậy, con rất nhớ cậu ấy, đã hai năm không gặp, cũng không biết cậu ấy thế nào rồi, có gầy hay không……”

    Berg bất đắc dĩ nói. “Yên tâm, nó rất tốt. Nó vẫn đợi con, còn thường xuyên đến bệnh viện thăm con.”

    Brian cảm động nói. “Thật không? Xem ra cậu ấy thật sự đã một lòng say mê con trai ba rồi a?”

    Berg cười vỗ vỗ bả vai Brian. “Coi con đắc ý kia…… Vé tàu sáng mai ta đã đặt giúp con rồi, còn không mau lăn về phòng thu dọn hành lý đi?”

    Brian lập tức sáp lại ôm chặt lấy Berg. “Ba, ba thật là chu đáo!”

    Nhìn Brian nhanh như chớp chạy đi thu dọn hành lý, Berg nhịn không được cong khóe môi, bất đắc dĩ lắc lắc đầu.

    Bled nắm lấy tay Berg, thanh âm non nớt hỏi. “Baba, ca ca muốn đi đâu vậy?”

    Berg ôm lấy cậu con nhỏ nói. “Ca ca con muốn đến trường.”

    Bled nói. “Con cũng muốn đi……”

    Bled sờ sờ đầu bé. “Chờ con lớn lên một chút, baba sẽ đưa con đến trường học, hiện giờ đi ngủ thôi, ngoan.”

    Bled ngoan ngoãn gật đầu. “Vâng, con biết rồi.”

    Vì thế Berg liền ôm con trai đến giường nhỏ bên cạnh, nhẹ nhàng vỗ lưng bé dỗ bé ngủ.

    Khi Drew đi vào, liền nhìn thấy cảnh tượng Berg dỗ con đi ngủ, trong nháy mắt đó, đáy lòng bỗng tràn trề ấm áp khiến Drew thậm chí dừng chân lại, không nỡ phá hư khoảnh khắc ấm áp này.

    Bled nhanh chóng ngủ say, Berg ngẩng đầu lên, chạm phải ánh mắt của Drew, khẽ cười cười nói. “Về rồi sao?”

    Nói xong liền nhận lấy áo khoác quân phục phẳng phiu trong tay Drew. “Họp đến tận bây giờ sao?”

    Giữa hai người đã sớm không còn khúc mắc, Drew thỉnh thoảng cũng sẽ nói với Berg một số chuyện không cần bảo mật của Quân bộ. “Sau khi Brian và Lâm Viễn tốt nghiệp, Quân bộ sẽ trao tặng cho bọn chúng huân chương chiến công hạng nhất, hôm nay họp là để xác định chuyện này.”

    Berg gật gật đầu. “Brian chắc không để ý đến chiến công gì đó đâu, sau khi tốt nghiệp có lẽ nó sẽ đến hiệp hội cơ giáp…… Anh thấy thế nào?”

    Drew cười cười. “Cũng không sao, cứ để nó lựa chọn chuyện mình thích làm đi, nó được di truyền thiên phú về chế tạo cơ giáp từ em, anh cũng rất mừng nếu nó có thể đạt được thành tựu trong lĩnh vực này…… Anh biết trước đây ước mơ lớn nhất của em là làm một chuyên gia chế tạo cơ giáp, không phải sao?”

    Drew nói xong liền vươn tay ra, ôm lấy Berg.

    Berg khẽ cười cười, nhẹ nhàng dựa vào lòng Drew, nói. “Anh có thể hiểu thì thật tốt…… Tuy rằng giữa chúng ta không cần thiết phải khách khí, nhưng em vẫn muốn nói……”

    Berg ngẩng đầu lên nhìn Drew, nghiêm túc nói từng câu từng chữ. “Cảm ơn anh, Drew.”

    Drew không trả lời, gắt gao cầm tay hắn, mười ngón giao nhau.

    — Cảm ơn anh, Drew.

    — Con trai lớn trưởng thành, có sự nghiệp và tình yêu của chính nó, con trai thứ còn quá nhỏ, cần chúng ta cùng nhau chăm lo và quản lý, em biết cho dù là lúc nào, anh cũng sẽ ở bên cạnh em, cùng em trải qua tất cả gian nan và vất vả, cũng cùng em hưởng thụ hết thảy niềm vui và hạnh phúc.

    — Trong vô vàn sóng gió em trải qua trong cuộc đời, điều may mắn nhất chính là gặp được anh. Cảm ơn anh vẫn đi cùng em, không bao giờ xa rời, cho đến chúng ta khi già đi.

    Hoàn phiên ngoại Berg

    Thuộc truyện: Quân Giáo Sinh – Điệp Chi Linh