Sau khi giết ông xã trong game năm lần – Chương 79

    Thuộc truyện: Sau khi giết ông xã trong game năm lần

    pn3

    Học kỳ thứ hai sau khi hai người ở bên nhau, lúc Tần Lộ Dịch còn đang live stream.

    Bình thường live stream game do nâng cấp bảo trì hệ thống nên tạm thời không thể chơi, gặp thời gian live stream thì lại không thể không live.

    Quý Dương quét dọn phòng khách một lần, đang chuẩn bị xem ti vi, Tần Lộ Dịch đứng ở cửa phòng ló đầu ra nói với cậu: “Dương Dương, ăn gà (1) chung không?”

    (1): Ăn gà là cách gọi khác của bên Trung về game PlayerUnknown’s Battleground (PUBG)

    Hai người cũng ngầm chơi mấy lần, độ phối hợp cũng không tệ lắm.

    Quý Dương rất ngứa tay với trò này, nhưng không bắt kịp kỹ thuật, mình mà solo nếu không có chỗ mai phục, thì dưới tình huống phần lớn đều thành hòm trong vận tốc ánh sáng, mỗi lần đều rất khát vọng có đại thần dắt bay.

    Chẳng qua dù sao bình thường hai người cũng không có nhiều thời gian rảnh, Tần Lộ Dịch cũng không phải live stream game ăn gà, chỉ có thể ngẫu nhiên dành thời gian chơi với nhau. Giờ Tần Lộ Dịch chủ động nhắc tới, cậu đương nhiên vô cùng tình nguyện.

    “Được, vậy đi ăn gà đi!”

    Quý Dương trở mình một cái đứng lên, mặt mày hớn hở: “Em chờ anh lấy máy tính.”

    Cậu nói giọng không nhỏ, nên tuy cách một khoảng, vẫn truyền rõ vào trong tai fan đang ngồi xổm xem live stream.

    Nghe nói bé mập bắt đầu bị bán: Gà, gà gì? Hình như hồi nãy tui có nghe thấy chuyện nào đó rất ghê gớm.

    ID lầu trên chú ý: Ha ha ha ha ha ha xuất sắc, xuất sắc! Dương Dương bất ngờ lái xe!

    Lâu nữa thì quỳ: Cửa xe đã hàn, chú ý, đây không phải lái về nhà trẻ.

    Chờ Quý Dương ôm máy tính chạy tới, để ngay hàng với notebook của Tần Lộ Dịch, đầu tiên là cậu lập tức chú ý bình luận dâng trào điên cuồng trong phòng live stream của Tần Lộ Dịch.

    “Không phải, ” Quý Dương nhìn chằm chằm một lát, mặt đỏ chút, không nhịn được nói với mic, “Ý của tôi là cùng ăn gà… Đi, phi, không phải, là cùng nhau chơi game.”

    Tần Lộ Dịch vốn không chú ý bình luận, đang bỏ điện thoại mình xuống cắm dây điện cho máy tính Quý Dương, nghe thấy đoạn kỳ lạ trong câu mới nãy của Quý Dương, cũng có tinh thần. Lại liếc xem bình luận thích thú và Quý Dương xấu hổ bất đắc dĩ, không nhịn được cười xì ra tiếng.

    Quý Dương trừng hắn: “Em không được cười.”

    “Rồi, em không cười.” Tần Lộ Dịch đến gần hôn Quý Dương một cái, không nói nửa câu sau là hắn cảm thấy não động của dân mạng rất tốt.

    Muốn đổi máy tính mới: Càng nói càng đen ha ha ha, Dương Dương cậu không cần giải thích nữa lúc đó không xuống giường được thì làm sao bây giờ.

    Tui bị bệnh lười cãi: Tiếng cười hồi nãy, mịa nó, là Louie đi!? Cảm giác mình chết từ trong ra ngoài một lần, sao lại tê tái thế chứ QAQ.

    Bé thỏ thật đáng yêu: Louie, đừng chỉ nhìn rồi cười, nhanh thỏa mãn tâm nguyện của Dương Dương đi ha ha ha ha ha.

    Các anh zai chị gái: Mấy người không biết chứ nói không chừng Louie đã cởi quần ra luôn rồi.

    Đổi cái ghế ngồi: Ha ha ha ha, lầu trên, thím xuất sắc như vậy, tui có thể xoa tay nhỏ của thím không?

    Tần Lộ Dịch nghiêng đầu nhìn Quý Dương, vươn tay xoa vành tai hơi đỏ của cậu, vẻ mặt cười tựa không cười.

    Quý Dương ma xui quỷ khiến cúi đầu liếc nhìn đũng quần Tần Lộ Dịch, tuy thu mắt lại trong giây lát, nhưng vẫn bị Tần Lộ Dịch nhận ra, nên vẻ mặt càng thêm vui vẻ.

    Quý Dương tức giận xấu hổ, để gần nắm đến hướng Tần Lộ Dịch như muốn đánh người, lại vươn tay nắm chặt con chuột mở màn hình game trong máy Tần Lộ Dịch ra, nhìn trái nhìn phải nói với hắn: “Bắt đầu nhanh đi.”

    Vì live stream game khác, hôm nay phòng live stream hơi ít người chút, nhưng vẫn có rất nhiều người vì hiếm khi thấy Louie và Dương Dương ghép đôi nên ở lại xem trò vui, còn lại là vì Louie chưa từng live stream game ăn gà qua nên cảm thấy mới mẻ.

    “Lát nữa mình nhảy hướng nào?” Quý Dương hỏi.

    “Anh nhìn mục tiêu của em, nhảy hướng đó.”

    “Được được.” Quý Dương mở bản đồ, xác nhận tọa độ của Tần Lộ Dịch, kết quả trượt tay, tiện thể nhảy xuống tại chỗ, cách tọa độ Tần Lộ Dịch 18 ngàn dặm.

    Khu bình luận.

    Cá mắm chính tui: A, Dương Dương sao có cảm giác ngoan vậy chứ.

    Bà phù thủy nhìn mi đó: Ha ha ha ha, Dương Dương giống tui thật! Trong game lúc muốn nằm đều nói như vậy.

    Tôm cho iêm ăn: Dương Dương ngoan chút, lát nữa Lộ Dịch cho cậu ăn gà X. 【 Che mặt cười 】

    Các dân mạng trêu chọc Quý Dương giờ không rảnh xem, cậu trố mắt ngoác mồm với hành vi trượt tay của mình, đúng là muốn khóc.

    “Anh bấm sai chỗ rồi anh đi, ” Bên Quý Dương đã hạ xuống rồi, mà bên Tần Lộ Dịch thì lại bay ra thêm một khoảng.

    Mặc dù Tần Lộ Dịch sau khi chú ý điểm này cũng nhấn nhảy dù ngay, nhưng giữa hai người họ vẫn chênh nhau một khoảng không gần, tập hợp lại lần nữa cũng không dễ.

    Quý Dương tuyệt vọng di động con chuột nhìn xung quanh hi vọng khu đất mà cậu hạ xuống không có ai khác, kết quả càng tuyệt vọng hơn thật sự xuất hiện, cậu khóc lóc thảm thiết: “Lộ Dịch, quanh anh có sáu người, anh cảm thấy anh sắp bị họ đánh đấm loạn xạ chết mất rồi.”

    “Đừng sợ, chờ em qua đón anh.” Tần Lộ Dịch nói.

    Quyết định là mày: Cái giọng này của Louie, đồng đội của tui cũng có, nhưng đáng tiếc họ chẳng mấy chốc liền chết.

    Chẳng qua Quý Dương tốt số, đúng lúc rơi xuống một căn nhà hẻo lánh, mà sáu người khác thì đi mấy căn nhà khác ở ngoài, không xa không gần cậu, còn cần một khoảng mới sang đây.

    Mọi người hai tay trống trơn đều định vào phòng tìm vũ khí trước, Quý Dương cũng đầu trộm đuôi cướp mà âm thầm vào trong phòng tầng hai của nhà, ban đầu chỉ định tìm nhặt băng vải thôi, không ngờ đẩy cửa vào là một cây 98K, đời người khắp nơi là niềm vui bất ngờ.

    Mà bên Tần Lộ Dịch thì lại hình thành so sánh rõ ràng, hắn nhanh chóng soát xong một ngôi nhà, nhưng chỉ tìm thấy một cây súng lục và một chiếc ba lô, đạn thì không được mấy phát, bắt đầu nghèo thành tó.

    “Hai túi cứu thương, anh chém, ở đây còn một túi cứu thương nữa, ” Bên Quý Dương thì lại có item không ngừng, nhặt đến cuối ngay cả chính cậu cũng hãi.

    Sát vách cùng nhảy xuống vừa nãy đã bắt đầu đánh nhau, tiếng súng xen lẫn, có hai súng còn xẹt qua ban công Quý Dương sống tạm, tim Quý Dương cũng nhảy lên cổ rồi.

    Sát vách đã có người giơ súng rình, cảm giác tuyệt vọng một con gà nằm trên ban công chờ một đồng đội tàu năng dùng súng qua cứu người sắp làm Quý Dương không thở nổi.

    Vừa căng thẳng cậu liền lạnh chân.

    Giờ này là cuối tháng tư, thời tiết buổi tối của thành phố S còn rất lạnh, thêm căng thẳng, chân Quý Dương đều tê rần.

    “Anh, anh lạnh chân.” Lúc này Quý Dương cũng muốn chửi mình ba tiếng đầu heo.

    “Đưa qua đây, ” Tần Lộ Dịch tách hai chân ra chút, ra hiệu Quý Dương chen chân vào.

    Bốn chân nhét chung với nhau, quả nhiên ấm hơn chút. Tiếng họ nói không lớn, nhất là không liên quan tới nội dung game, hai người đều sẽ cố nói khẽ, nên fan cũng không nghe rõ, thêm âm thanh bên khung cảnh Quý Dương đều là mưa bom bão đạn, nên có rất nhiều người không chú ý.

    Dưới tui đều là thụ: Ha ha ha ha, tiếng súng bên Dương Dương dày quá, cách khoảng không cảm nhận được sự sợ hãi của Dương Dương.

    Ngàn chén không say: Ha ha ha ha, hiện thực đối lập là vậy, đại thần súng lục tung hoành thiên hạ, gà có trang bị tốt cũng phải trốn run trong góc.

    Đáng yêu nhiều người ăn á: Đối thoại hồi nãy! Tui phải chờ ra video sau đó tăng âm lượng lắng tai nghe một lần!

    Tần Lộ Dịch tìm được một chiếc xe, lập tức lái sang phía Quý Dương, cũng hỏi Quý Dương: “Chờ lát, em tới ngay đây, anh có thể đoán ra hướng tiếng súng không?”

    “Có thể, ” Quý Dương cẩn thận quan sát, báo vị trí của nhóm ba người đấy cho Tần Lộ Dịch, “Hai người đã chết, nhưng chắc vẫn còn lại ba người.”

    “Ừm, đằng sau nhà anh không có ai chứ?” Tần Lộ Dịch lại xác nhận với cậu.

    “Không có, đều nấp trong mấy nhà đằng trước, có hai người muốn sang đây làm sao bây giờ!”

    Quý Dương vừa dứt lời, đã nghe thấy đằng sau nhà mình có tiếng động cơ đến gần, cậu sợ hết hồn cho rằng là người chơi khác trong game, vội vòng sang trước cửa sổ ngoài xem, phát hiện là Tần Lộ Dịch từ trên xe nhảy xuống, nhanh chóng vào phòng họ.

    Động tĩnh của hắn không nhỏ, lập tức thu hút sự chú ý của người chơi xung quanh khác, càng ngày càng tụ tập sang đây.

    Với Quý Dương mà nói, bây giờ người chơi khác chung quanh có tồn tại không cũng không đáng kể, cảm giác nhìn thấy Tần Lộ Dịch lần nữa thật sự khó có thể miêu tả thành lời. Nếu trong game có động tác ôm, giờ Quý Dương cũng hận không thể điều khiển nhân vật nhảy xuống cho nhân vật của Tần Lộ Dịch một cái ôm bự, lại bẹp bẹp hôn hắn mấy cái.

    Cảm giác an toàn vốn trốn trong góc xó lúc này nháy mắt thu lại, bé gà yếu cả người tràn đầy sức sống, ngay cả tiếng bước chân truyền từ cửa đến cũng không thấy hoảng nữa.

    Quý Dương nhanh chóng đưa hết trang bị tốt mà vừa nãy mình nhặt được cho Tần Lộ Dịch, giao hết mọi hi vọng cho Tần Lộ Dịch.

    “Anh vẫn còn rất nhiều túi cứu thương và nước uống.” Quý Dương nhặt súng lục mà Tần Lộ Dịch ném xuống lên, cẩn thận tới trước cửa sổ xem giùm hắn có người đánh bọc sườn qua không.

    Không nhìn thì thôi, vừa nhìn thì can đảm suýt nữa hù mất hết, cửa sổ trước lầu một có người chạy tới, họng súng đen ngòm xẹt qua mặt Quý Dương, cậu sợ hãi lui ra sau hai bước, cất cao giọng: “Nơi này nơi này có người qua!”

    Tần Lộ Dịch nói: “Ra sau em đi, ” Nói rồi vòng sang cửa sổ ngoài, trực tiếp một súng bắn chết người đó, “Đã chết.”

    Trái tim bé nhỏ của Quý Dương đều ầm ầm rạo rực theo, té xỉu dưới quần tây của đại lão.

    Ba người còn lại chưa chết cũng có vận mệnh y nhau, mấy phút sau liền bị Tần Lộ Dịch một súng một súng bắn sạch.

    “Thật gà thật kích thích…” Quý Dương thở phào thật lớn.

    Máy sửa chữa đời người: Lại là gà, cười không nói.

    Tối nay có mặt trăng ư: Louie đúng là lời ít ý nhiều cảm giác an toàn tăng cao, muốn chơi game với Louie ghê.

    Muốn nuôi chó nuôi mèo: Không sao đâu Dương Dương, dù trong game không thể ăn gà, nhưng trong hiện thực mình vẫn có thể ăn đủ mà đúng không… Hê hê hê.

    Không đánh chữ được không: A ha ha ha, một trăm dâm, một trăm dâm! Trong hiện thực ăn đủ mà đúng không.

    Bầu không khí khu bình luận vốn bình thường ngay lập tức bị mấy bình luận chợt lóe qua làm bẩn, may mà Quý Dương không nhìn thấy, bằng không sẽ muốn lật bàn.

    Tuy rằng sau đấy cũng không ăn gà thật, nhưng quá trình cũng coi như là đặc sắc kích thích, trong quá trình game Quý Dương thần kinh căng thẳng và Tần Lộ Dịch bình tĩnh vững vàng tạo thành trái ngược rõ rệt, chờ kết thúc game, tức thì có người cắt nối biên tập quá trình game hiếm thấy của hai người thành video upload, thông thạo thêm chủ đề hấp dẫn để ý.

    Không có tiền cũng muốn mua nhà: Trong game cần nhất là carry (2) bình tĩnh như Louie. Lúc đồng đội nói “A a a anh sắp chết”, vẫn bình tĩnh bảo đối phương ở chỗ cũ chờ cậu ấy, sau đấy đánh hết bốn người giải cứu toàn trường cảm giác đúng là tuyệt muốn bay.

    (2): Người gánh team

    Không đạt tiêu chuẩn làm sao bây giờ: Ha ha ha ha, Dương Dương đúng là người châu Âu siêu cấp, toàn bộ hành trình là nhà giàu di động, trang bị một cái dọa người hơn một cái, thứ nào tốt cũng tới bên cậu ấy.

    Thời tiết lạnh quá xá: Lầu trên, lẽ nào hơi thở châu Âu của Dương Dương còn cần game này để chứng minh à, người yêu cậu ấy bây giờ là biểu hiện châu Âu siêu cấp lớn của cậu ấy đấy nhé, nằm ngang.

    Hơi ấm lại cao: Hôm nay live stream có thể cũng coi là lần live stream game nói nhiều nhất của Louie! Thật là cảm động, hi vọng Dương Dương có thể thường xuyên chơi game cùng Louie, moah moah Dương Dương.

    Tiền tiền tiền ngàn tìm: Tui đã xem video này hai lần rồi!! Có một đoạn đối thoại mọi người có chú ý không? Dương Dương nói “Anh lạnh chân”, Lộ Dịch nói “Đưa qua đây”! Tuy đối thoại này họ nói rất rất khẽ, thế nhưng tui một trăm phần trăm khẳng định là họ nói! Đưa qua làm gì, che chân đó các đồng chí!

    Thủ công tạo giấy: Tưởng tượng chút, bạn trai vừa che chân giùm mình vừa carry cho mình. Ghen tị làm tui không ngừng chia tường…

    Một bé trăng trắng: Điểm ngọt max, điểm ngọt max, tui liền biết định luật Dương Dương = thức ăn cho chó này đã được nhà khoa học chứng minh rồi mà.

    Trong cuộc sống hiện thực ngoài Internet, Quý Dương tắm xong ngáp một cái từ cuối giường bò lên giường.

    Tần Lộ Dịch cạch một tiếng khép lại hai trang sách đọc trên tay.

    “Không đọc nữa à?” Quý Dương thần kinh thô, “Vậy em tắt đèn đi, mình ngủ sớm chút.”

    Tần Lộ Dịch theo lời tắt đèn bàn và đèn lớn, trong phòng bỗng tối lại. Quý Dương nhắm mắt lại mò mò mò, nửa người mò treo trên người Tần Lộ Dịch, tìm tư thế ngủ ngon mà bình thường đã quen.

    Bóng đêm yên tĩnh, bỗng nhiên, trong chiếc chăn tối đen động đậy mấy cái.

    “Em làm gì đó?” Quý Dương trong mơ màng bị Tần Lộ Dịch ôm lên người, có chút không phản ứng kịp.

    Tần Lộ Dịch cúi đầu, một lời hai nghĩa: “Dắt anh ăn gà.”

    Thuộc truyện: Sau khi giết ông xã trong game năm lần