Siêu sao – Q1 – Chương 111-120

    Thuộc truyện: Siêu sao

    Chương 111: Phản kích (một)

    Công cuộc huấn luyện của ban huấn luyện siêu sao đã dần dần tiếp cận vĩ thanh, chương trình học trên cơ bản đã hoàn thành, thời gian còn lại đa phần các học viên đều lựa chọn tiến hành luyện tập nhiều lần, chỉ mong cuộc thi cuối cùng sẽ không quá mức khó khăn.

    Nơi có người sẽ có cạnh tranh, giới giải trí càng là nơi như vậy, một vài tiết mục giải trí cũng thường thường thích đem những mối quan hệ có mâu thuẫn giữa các vị khách quý đem đi phóng đại để có thể thu hút càng nhiều sự quan tâm cùng tỉ lệ người xem, loại hiện tượng này ở nước Mỹ chỉ cần là người có tham gia tiết mục đều biết rất rõ ràng, bất quá Đường Phong cảm thấy ở Trung Quốc tốt hơn một chút.

    Hoàn cảnh trong nước cùng với cơ cậu giám thị thúc đẩy càng khiến các tiết mục thích đem mặt cảm động đi cấp đại chúng mà không phải là người cùng bầu không khí không lành mạnh, mặc dù trong ban huấn luyện siêu sao không ít người có mâu thuẫn với nhau, nhưng đặt ở thời gian nhạy cảm, đại bộ phận vì sự nghiệp diễn viên cùng hình tượng mà lựa chọn hình dáng hiền lành hoặc là hoạt bát.

    Đương nhiên, cũng có một số nhỏ bởi vì truy cầu mức độ quan tâm càng cao mà không tiếc đem mình quăng theo hướng “khó coi”, loại người này trong mắt khán giả vĩnh viễn là tên hư hỏng, chê bai cũng nhiều, nhưng người quan tâm bọn họ cũng là tối đa.

    Này vẫn có thể xem là một phương pháp để thượng vị, nhưng cuối cùng là thành công hay thất bại vẫn rất khó nói, chí ít ở Đường Phong đánh giá thì điều này rất mạo hiểm, không phải ai ở cuối cùng cũng có thể đem mình tắm trắng, sự nghiệp của một diễn viên không phải là một năm hai năm, mà là chuyện của cả đời.

    Trong ban huấn luyện có người ngưỡng mộ Đường Phong cũng có người căm ghét cậu, không biết tâm tư của các học viên là nghĩ như thế nào, nhưng ít ra ở bên ngoài tất cả mọi người đều khách khí với cậu, người thông minh như Đường Phong cùng Lục Thiên Thần sau khi từ nước Mỹ trở về càng thỉnh thoảng cùng Đường Phong chắp nối tình cảm.

    Nhân viên cùng lão bản đi nước Mỹ làm gì?

    Mặc kệ là vì việc công hay việc tư, tổng tài tập đoàn Thiên Thần có thể tự mình làm bạn xuất hành với một nhân viên, hành vi này chứng minh Đường Phong trong mắt của Lục Thiên Thần có ý nghĩa khác biệt.

    Gần đây tin tức nói về Lục Thiên Thần cùng Ca Trần càng ngày càng ít, thời gian Ca Trần nằm viện hình như Lục Thiên Thần cũng không có đến nhìn một lần.

    Có thể trong tương lai lại sẽ có một “con người mới” được tập đoàn Thiên Thần ra sức phủng trụ, mà phần lớn thành viên trong ban huấn luyện đều đã ký hợp đồng với tập đoàn Thiên Thần, cùng người tâm phúc bên cạnh lão bản đối đầu là một việc làm cực kì ngu ngốc, nói trắng ra là, giới giải trí cũng giống như trong giới chính khách đều phải dựa vào tình thương cùng quan hệ giữa người với người.

    Cho nên… người từng trải danh xưng Đường mỗ tự nhận là vẫn có thể lăn lộn trong ban huấn luyện.

    Kỹ xảo là cái gì? Thật tình thành ý, cùng với điệu thấp khiêm tốn, những thứ này cũng không phải hoàn toàn là giả vờ, mà người bên ngoài cũng không phải người mù hay đứa ngốc, rất nhiều người tự cho mình là thông minh thường chỉ là do người khác lười vạch trần mà thôi, người chân chính tỏa ra thiện ý sẽ không có bao nhiêu người ghét họ.

    Quan trọng nhất là Đường Phong không có đem ban huấn luyện trở thành một cái chiến trường cùng nơi để cạnh tranh, gần đến thời gian đóng phim cần phải có thêm thời gian để nghỉ ngơi, người một ngày thiếu lòng mưu cầu thì sự lãnh duệ bên ngoài cũng giảm theo và sự uy hiếp đối với người khác cũng ít đi.

    Đương nhiên, nguyên nhân quan trọng nhất vẫn là Lục Thiên Thần, xử sự tốt vẫn không bằng có một chỗ dựa to lớn vững chắc ở sau lưng, giống như hiện tại, Đường Phong một thân mồ hôi do mới kết thúc một buổi học vũ đạo đang vừa ngồi nói chuyện phiếm với các học viên vừa uống nước thì đột nhiên nhân viên công tác gọi Đường Phong một tiếng, camera đóng, ở nơi khán giả không nhìn thấy Lục Thiên Thần trực tiếp đi đến.

    “Đi theo tôi.” Nắm gọn bàn tay Đường Phong, dưới ánh mắt hiếu kỳ của mọi người Lục Thiên Thần trực tiếp đem người túm đi ra ngoài.

    Cửa bị cố sức đóng lại, từ phòng vũ đạo đến phòng của mình, trong tay Đường Phong vẫn túm lấy khăn lau mồ hôi, mồ hôi thấm ướt cả mái tóc, cậu liền đem mái tóc dài lòa xòa vuốt ra sau, kiểu tóc đại bối này khiến ngũ quan xinh đẹp lộ ra không sót gì, mang đến vị đạo ngắn gọn lại sạch sẽ.

    “Xảy ra chuyện gì?” Lục Thiên Thần rất ít khi trực tiếp chạy đi tìm cậu, nhìn bộ dáng vội vã của người đàn ông, Đường Phong liền cảm thấy không phải là chuyện gì tốt đẹp.

    “Cậu cùng Trần Minh Húc là chuyện gì xảy ra?” Lục Thiên Thần đem điện thoại đưa ra trước mặt, sắc mặt không hề dễ nhìn.
    Đường Phong tiếp nhận điện thoại di động rồi xem xét màn hình điện thoại, trên mặt là một cái tin tức, tiêu đề phá lệ kinh khủng: Đường Phong nổi danh dựa vào người dẫn chương trình Trần Minh Húc, vì tình cũ lưu luyến nên giúp hấp thụ ánh sáng!

    Chương 112: Phản kích (hai)

    “Cậu cùng Trần Minh Húc là có chuyện gì xảy ra?” Lục Thiên Thần hai tay khoanh trước ngực bày ra một bộ dáng thẩm vấn.

    Đường Phong quét mắt nhìn tin tức trên di động, đại khái là nói cậu cùng Trần Minh Húc từng có tình cảm lưu luyến, nhưng lại phân tích đạo lý rõ ràng, nói trước đó không lâu Đường Phong bất quá là một tiểu minh tinh xuống dốc không có tiền đồ, dựa vào cái gì vẫn luôn là khách quý cố định ở tiết mục của Trần Minh Húc, theo tiết lộ của nhân viên nội bộ việc thêm Đường Phong vào là do Trần Minh Húc tự mình điểm danh.

    Về phần vì sao ở trong tiết mục Trần Minh Húc luôn tìm Đường Phong gây phiền phức, đó cũng là vì tránh tai mắt của mọi người, biểu hiện ra thoạt nhìn bất hòa, quan hệ bên dưới lại không giống như vậy, nếu thật sự là người Trần Minh Húc không thích cho dù người đó có tham gia thì người dẫn chương trình cũng sẽ không đem màn ảnh cấp đối phương.

    Phần cuối tin tức lại hé ra chiêu bài, là ảnh chụp ngày Trần Minh Húc sinh bệnh được Đường Phong đưa về đến dưới lầu, hình ảnh tuy có chút không rõ, nhưng để nhận ra hai người trên ảnh cũng không quá khó khăn, dưới ảnh viết một dòng chữ: hai người một đêm không ra cửa.

    “Đường Phong có quan hệ người yêu với Trần Minh Húc hay không?”

    “Đường Phong tham gia tiết mục “tình nhân trong mộng”, Charles có phải hay không đã bị lừa dối?”

    “Đường Phong liệu sẽ ở cùng một chỗ với Charles mà vứt bỏ Trần Minh Húc không?”

    “Những tin tức này đều là loạn viết, ngày đó cậu ấy bị bệnh, tôi đưa cậu ấy về nhà.” Nhẹ nhàng nở nụ cười, Đường Phong đem điện thoại đưa cho Lục Thiên Thần, “tôi chỉ là muốn hướng cậu ấy xin lỗi về những chuyện ngu xuẩn đã làm trong quá khứ thôi.”

    “Cả một đêm?”

    “Cậu ấy bị sốt.”

    “Cậu đúng là một người tốt.” Giọng điệu mang theo trào phúng rõ ràng, trong khoang mũi của Lục Thiên Thần lại nhẹ nhàng hanh ra một tiếng, “Quá không cẩn thận rồi, đừng quên hiện tại cậu đang bị người nhìn chằm chằm, đừng để người khác nắm được nhược điểm của cậu.”

    “Tôi biết, nhưng hiện tại nói những lời này cũng không có ích lợi gì, không bằng ngồi xuống suy nghĩ biện pháp đối phó truyền thông,” so với Lục Thiên Thần đương sự Đường Phong có vẻ rất dễ dàng thích ứng, cậu kéo Lục Thiên Thần ngồi xuống, lại rót hai ly rượu cho hai người, vừa nâng ly đưa cho Lục Thiên Thần vừa ngồi xuống bên cạnh Lục Thiên Thần.

    Lục Thiên Thần hớp một ngụm whisky, sô pha trong phòng trọ của ban huấn luyện không tính là lớn, hai người đàn ông ngồi cùng một chỗ cơ hồ dính sát với nhau, hắn từ trước đến nay là một người yêu thích sạch sẽ, nhưng Đường Phong một thân đầy mồ hôi ngồi bên cạnh lại không có khiến hắn cảm thấy chán ghét, từ trên người chàng trai truyền đến mùi vị hỗn hợp giữa mồ hôi cùng một vị đạo thơm mát đem hormone nam tính phát huy đến cực hạn.

    Không phải là mùi nước hoa ngọt ngào của phụ nữ, cũng không phải là hương vị nhàn nhạt của thanh niên, mà là mùi vị thuộc về đàn ông, nguyên thủy mà mạnh mẽ, làm cho người khác nhịn không được mà dựa sát vào để có thể ngửi thật sâu.

    “Cậu có chủ ý rồi?” Lục Thiên Thần mặt không biểu tình hỏi.

    “Cũng không thể cứ ngồi chờ chết như vậy, tôi tin rằng thời gian có thể chứng minh tất cả, nhưng có đôi khi lời nói dối được nói một nghìn lần cũng sẽ trở thành chân lý.” Huống chi hiện tại có người không muốn buông tha, trong một khoảng thời gian ngắn đã không ngừng khiến các tin tức loạn thất bát tao xuất hiện, có một số tin tức Đường Phong lựa chọn không nhìn, nhưng nếu chạm đến ranh giới an toàn của cậu thì cậu sẽ không ngồi im.

    Lục Thiên Thần nhẹ nhàng nở nụ cười, thoạt nhìn người này cũng không cần hắn lo lắng.

    “Ý của tôi là, làm các loại công khai tuyên bố tin tức cũng không thể tác dụng đến vấn đề mấu chốt, hiện tại chuyện xấu bịa đặt trên người tôi đều có liên quan đến vấn đề tình ái, một hồi nói tôi thầm mến anh, một hồi nói anh quy tắc ngầm tôi, còn có cùng Trần Minh Húc và Charles, chuyện xấu càng ngày càng nhiều, càng ngày càng nghiêm trọng, đến cuối cùng sẽ cấp công chúng một loại… Nghạch…ấn tượng về sinh hoạt cá nhân quá buông thả.” Nói thật thì Đường Phong cũng không quan tâm đến những việc này, nhưng hiện tại đến xem cậu nhất định phải làm ra một ít phản kích, giải thích căn bản không phải là mục đích của cậu.

    “Có đạo lý, tiếp tục.”
    Đường Phong uống một hớp rượu, mỉm cười nhìn về phía Lục Thiên Thần: “Tôi có một cách, nhưng cuối cùng còn muốn anh đến quyết định.”

    Lục Thiên Thần có chút thiêu mi: “Nói một chút xem.”

    “khiến bộ phận quan hệ xã hội hướng ra phía ngoài tung hỏa mù, gậy ông đập lưng ông, dùng người có thân phận hướng truyền thông cùng internet đưa ra yêu sách trên diễn đàn, có người đưa ra yêu sách nói tôi là một người đàn ông phóng đãng, vậy khiến người của anh hướng ra phía ngoài yêu sách nói tôi và anh có quan hệ người yêu, vẫn luôn là như vậy.”

    Đường Phong nói xong, sau đó chờ đợi phản ứng của Lục Thiên Thần, “Cho nên, ý kiến của anh?”

    Chương 113: Phản kích (ba)

    Ngươi đã muốn lợi dụng tốc độ lây lan của internet để truyền bá “yêu sách” nói ta là một người đàn ông phóng đãng, như vậy ta cũng sẽ biết thời biết thế mà giúp ngươi diễn tiếp màn này.

    Đường Phong nghĩ ra biện pháp này vừa chơi đùa thật thú vị lại có hiệu quả, rất nề nếp rất vượt trội, là phương thức mà với sự phát triển của giới giải trí hiện tại rất khó đuổi kịp, có vài biện pháp là do Đường Phong nghe được thậm chí là tự mình trải qua trong mấy chục năm lăn lộn trong giới giải trí, phương pháp để đố phó “kẻ địch” có rất nhiều, bất ngờ lại hợp thời mới là tốt nhất.

    Tất cả mọi người đều là diễn viên, không bằng cùng nhau diễn, phim chỉ vừa mới bắt đầu, vẫn không biết được đến cuối cùng ai mới là người chiến thắng.

    “Xem ra cậu cũng đã có chút hiểu biết, có thể nói ra loại trọng điểm này, tôi phải đối cậu có vài phần kính trọng.” Lục Thiên Thần lên tiếng.

    Đường Phong chỉ cười cười, giống như cậu đã nói, người có thể chân chính lý giải cậu được bao nhiêu đâu? Charles không phải, Lục Thiên Thần lại càng không phải.

    “Hiện tại rất nhiều cư dân mạng có một loại ấn tượng cố hữu đối với tôi, đầu tiên là quan hệ không rõ tốt xấu với Ca Trần, thứ hai tôi là một ngôi sao có tính hướng không rõ ràng, thứ ba tôi vốn là một ngôi sao xuống dốc không có tác phẩm nào vì sao Lục tổng lại đột nhiên truy phủng tôi.” Đường Phong giải thích ra, “Sở dĩ dùng phương thức yêu sách mà không phải tuyên bố, là vì phần lớn cư dân mạng không quá tin tưởng vào cơ cấu hợp tín, luôn có nghi ngờ về việc công ty thanh minh, nhưng nếu là yêu sách trái lại sẽ được tin tưởng nhiều hơn.”

    “Cho nên ý của cậu là, dùng phương thức yêu sách để cho người khác hiểu lầm tôi cậu và cậu là quan hệ người yêu, vì vậy điểm thứ nhất nói về việc cậu đố kị Ca Trần có thể bị phủ định, bởi vì cậu mới là người tôi yêu thích thật sự chứ không phải Ca Trần; thứ hai, có thể cấp đại chúng có ấn tượng cậu là một ngôi sao có tính hướng không rõ, để khi bộ phim về đề tài đồng tính của đạo diễn Lý Nguy ra mắt khiến đại chúng dễ dàng tiếp thu biểu diễn của cậu, thứ ba, bởi vì có quan hệ với tôi nên cậu mới được nâng đỡ.” Lục Thiên Thần cười cười, Đường Phong lại có tài năng nghĩ ra biện pháp đi nét bút nghiêng như vậy…

    Không thể không nói, rất mạo hiểm, nghe cũng rất tuyệt.

    Đường Phong lắc đầu, cười nói: “Vẫn cần phải bổ sung một chút, giữa tôi và Trần Minh Húc là quan hệ bạn bè, về phần mấy vấn đề như vì sao tôi muốn rời khỏi tiết mục của cậu ta, tôi nghĩ cấp dưới đắc lực của Lục tổng sẽ làm tốt hơn so với tôi.”
    “Không, cậu làm đủ rồi, chí ít bộ phận quan hệ xã hội sẽ không nghĩ ra biện pháp can đảm như vậy.”

    “Bởi vì lớn mật mới có vẻ chân thực.” Thấy Lục Thiên Thần đang nhìn mình, Đường Phong đan hai tay lại cười cười, “Tôi có học qua một chút về tâm lý học.” Do phải diễn một vai bác sĩ tâm lý nên có học qua trong thời gian ngắn.

    “Tôi không biết khi nào thì cậu học qua tâm lý học, nhưng thoạt nhìn cậu học không tệ.” Lục Thiên Thần đứng lên, quan sát chàng trai nói, “Chuyện này tôi sẽ đi xử lý, dựa vào phương thức của cậu.”

    Đường Phong theo sát mà đứng lên: “Cám ơn.”

    “Còn hơn hai chữ “cám ơn” tôi càng thích sự cám ơn trên thực tế.” Điểm này thực ra không khác Charles, đều là bản tính thực sự của thương nhân.

    “Anh muốn cái gì?” Chàng trai cười hỏi.

    “Chờ tôi nghĩ ra tôi sẽ nói cho cậu biết.” Lục Thiên Thần mân môi.

    “Nghe có chút đáng sợ.”

    “Tôi sẽ không ăn cậu.” Tiến lên vỗ vai chàng trai, Lục Thiên Thần cười khẽ ra tiếng.

    Quả nhiên ngay sau khi xuất hiện tin tức của Đường Phong cùng Trần Minh Húc thì có một người tự xưng là người trong giới bắt đầu ở các diễn đàn lớn đăng yêu sách, tin tức hỗn độn thật thật giả giả chung một chỗ khiến người thường không biết cái nào là nói thật, cái nào là nói giả, nửa thật nửa giả trái lại càng khiến người quan tâm.

    Yêu sách ái muội tiết lộ quan hệ giữa Đường Phong và Lục Thiên Thần không tầm thường, lần này còn đưa ra tin tức có thật về lần trước Lục Thiên Thần thân là một tổng tài lại đi cùng một nhân viên nho nhỏ đến nước Mỹ, không ít cư dẫn mạng bắt đầu tin tưởng Lục Thiên Thần cùng Đường Phong thật có quan hệ người yêu.

    Nhưng theo sát cũng là càng ngày có càng nhiều nghi vấn, hai người kia lúc nào có quan hệ, nếu như là thật lâu trước đây, thì tại sao trước đây Lục Thiên Thần không phủng Đường Phong mà lại đi phủng ngôi sao của công ty khác (Ca Trần).

    Vô số người trong giấy báo nhận tiền nhảy ra cho giải thích, Lục Thiên Thần là không muốn để Đường Phong tiếp tục ở lại trong giới giải trí, sau đó quan hệ hai người có chút nháo cương, Lục Thiên Thần cố ý chế tạo tin xấu mình đi phủng ngôi sao của công ty khác, thứ nhất vì sự phát triển của công ty, dù sao vẫn hơn tuyên truyền rầm rộ, chỉ cần một tin đồn về quan hệ giữa tổng tài của công ty và một ngôi sao thành danh lộ ra thì sẽ đem đến quảng cáo miễn phí, thứ hai, là Lục tổng muốn chọc giận Đường Phong.

    Trần cờ này đến cuối cùng dĩ nhiên là Đường Phong thắng, Đường Phong vô tình bị rơi xuống biển nên chiến tranh lạnh dần trở nên hòa hảo, Lục Thiên Thần đành phải nhượng bộ ái nhân tiến nhập giới giải trí…

    Mấy lời nào nói rất có mô có dạng, nhưng lại có liên hệ với chuyện có thật, làm cho người khác rất khó không tin tưởng.

    Chương 114: Muốn

    Vậy còn Charles thì sao?

    Nếu Đường Phong đã có đôi vậy sao còn tham gia tiết mục thân cận, như vậy không làm cho Lục Thiên Thần cùng Charles thất vọng sao? Rất nhanh có cư dân mạng lòng đầy căm phẫn nhảy ra.

    Lần thứ hai yêu sách lại đưa ra giải thích khiến người như lọt vào trong sương mù: quan hệ giữa bọn họ phức tạp hơn so với những gì mọi người nghĩ, thuận tiện nói một câu, hãy đi xem tin tức trên tạp chí kinh tế và tài chính, ngươi có thể phát hiện quan hệ giữa Lục Thiên Thần và Charles.

    Chúng cư dân mạng (cùng với một phần kẻ lừa gạt) rất nhanh đem một núi tin tức kinh tế tài chính cả trong nước lẫn ngoài nước đưa ra, không ngờ lại thu hoạch được tin tức Lục Thiên Thần cùng Charles cư nhiên là bạn tốt thời đại học.

    Nguyên lai Charles chọn Đường Phong là vì bang trợ Lục Thiên Thần sao?

    Ngay lúc mọi người làm ra giải thích thì lập tức có người nhảy ra phủ nhận cách mà bọn họ tìm tới, Charles còn không có rảnh đến mức đi bang trợ người tình của bạn thời đại học phát triển sự nghiệp.

    Rốt cuộc là vì cái gì?

    Đúng vậy, vì cái gì, Đường Phong cũng rất muốn biết là vì cái gì, tin tức xuất hiện hôm nay có chút không giống với những gì cậu thương lượng với Lục Thiên Thần trước đó, trong tin tức cũng không khỏi đem cậu trở thành cao thủ đi, bên này đại tổng tài yêu, bên kia là bạn của đại tổng tài muốn khiêu chân tường, trình độ cẩu huyết cao đến mức chọc người cười.

    Tiết mục ái hận tình cừu của ba người đàn ông xuất hiện liền đặc sắc hơn bất kỳ tiết mục nào lúc giờ vàng tám giờ, trong nháy mắt không còn ai quan tâm đến Trần Minh Húc, dù sao tình cảm tam giác giữa một minh tinh với hai đại lão bản không phải càng khiến người chú mục sao ?

    Nếu như ngay từ đầu nói tất cả này đều là một hồi điện ảnh, thì lúc Đường Phong mới xuất hiện không thể gọi là tốt, trên đường bị người hắt không ít nước bẩn, nhưng cuối cùng kết cục lại xoay ngược ngoạn mục, nước bẩn từng hắt lên người cậu hiện nay ngoài đem đến cho cậu trở thành câu chuyện trọng tâm cùng độ quan tâm càng cao của bên ngoài thì không có chút thương tổn.

    Một người ưu tú hơn một người khác, ngươi sẽ đối hắn có địch ý mang theo hoài nghi cùng đố kị.

    Một người càng ưu tú hơn rất nhiều người, cuối cùng chỉ có càng nhiều ngưỡng mộ cùng truy cầu.

    Đối với khán giả mà nói, ngôi sao chính là như thế này.

    « Tin tức lúc trước không có khiến cậu gặp phiền phức gì chứ ? » Đường Phong cố ý gọi điện thoại cho Trần Minh Húc, từ lúc Lục Thiên Thần giúp cậu tạo tin tức thì Trần Minh Húc vẫn không hề liên lạc với cậu.

    « Không có, đều là những thứ loạn viết, tôi đã sớm quen rồi, anh yên tâm đi, tôi không có việc gì. » Một thanh âm nghe thật bình tĩnh không có chút biến hóa gì lớn truyền đến từ bên kia điện thoại.

    Cậu cá thể cảm giác được Trần Minh Húc đối với mình rất tốt, cậu cũng có hảo cảm với thanh niên này, thế nhưng chỉ như vậy không hề có ý gì khác.

    Hơn nữa hiện tại trên người của cậu lại có một đống phiền toái lớn, một cái Lục Thiên Thần, một cái Charles, vẫn còn một cái Albert không xuất hiện, cùng với những đối thủ trong tương lai không biết hay không sẽ gặp phải, cậu cùng Trần Minh Húc sẽ chỉ là bạn bè, cũng chỉ là bạn bè bình thường.

    Cậu không phải Đường Phong mà Trần Minh Húc yêu, người mà Trần Minh Húc thật sự yêu là ai đây ?

    Ai trong bọn họ cũng nói không rõ, mặc kệ là đối cậu ta hay là cậu đều không công bằng.

    Cố ý tung ra tin tức về quan hệ ái muội giữa cậu và Lục Thiên Thần, chẳng lẽ không có chút là uyển chuyển phân rõ quan hệ với Trần Minh Húc sao ? Nếu như lúc cậu còn trẻ, cậu có thể sẽ thử phát triển quan hệ cùng với người thanh niên tốt đẹp này, nhưng trên thực tế cậu đã không còn trẻ tuổi, mà nơi đây không phải là chốn mà mọi người có thể phóng túng.

    Là loại người mỗi ngày đều phải trải qua rất nhiều lo lắng, nếu như bọn họ kiên trì phát triển tình cảm có thể sẽ trở thành một đôi tình lữ có quan hệ vô cùng tốt, nhưng còn sau đó ?

    Trong sinh hoạt không chỉ có tình yêu, còn có tình thân, có tình bạn, có vòng tròn xã giao còn có sự nghiệp riêng của mỗi người.

    Làm như vậy là tàn nhẫn sao ?

    Có lẽ có một ít, ở lúc chồi tình cảm chưa kịp phát triển liền bóp chết trong nôi, Trần Minh Húc có thể vẫn chưa phát hiện tình cảm của cậu ta đối với cậu thế nhưng Đường Phong nhìn ra được, cậu phát hiện trước, cho nên cậu sẽ kết thúc tất cả trước, như vậy đối hai người sẽ không quá đau nhức, nếu có gì cũng chỉ là một ít tiếc nuối mà thôi.

    Làm người không thể quá ích kỉ, Đường Phong có thể sống tùy ý lại không thể yêu cầu một người khác giống như cậu, cậu có thể không quan tâm cũng không thể yêu cầu đối phương cũng không quan tâm như cậu.

    Cho nên như bây giờ rất tốt, khiến « Đường Phong » trong kí ức của Trần Minh Húc có một ấn tượng tốt đẹp, có một đoạn tình cảm tồn tại lại phảng phất trôi qua.

    Lúc cúp điện thoại Đường Phong bất đắc dĩ cười cười, thời gian sẽ xoa dịu tất cả vết thương do cảm tình lưu lại.

    Bọn họ có cuộc sống cùng tương lai của riêng mình, bọn họ đều tự mình chạy trên đường càng ngày càng xa, đến cuối sẽ gặp được người cùng mình đi đến vĩnh viễn.

    Chương 115: Bắt cóc (một)

    Nương theo kế hoạch sử dụng yêu sách ngày càng thấm sâu, đề tài bình luận về giới tính của Đường Phong cũng ngày càng mạnh, nhưng những mặt nổi này đối với Lục Thiên Thần vẫn chưa đủ, cho một minh tinh hấp thụ ánh sáng mạnh trong thời gian quá ngắn cũng sẽ mang theo nguy hiểm, thậm chí dễ lưu lại ấn tượng cố định, đến trước khi cuộc thi ở ban huấn luyện siêu sao bắt đầu, bộ phận quan hệ xã hội của tập đoàn Thiên Thần lại hướng truyền thông ái muội tiết lộ tin tức, Đường Phong sắp đóng một bộ phim Hollywood, không phải vai phụ mà là vai chính.
    Liên tưởng đến thái độ thân mật của siêu sao Michael Kino dành cho Đường Phong trước đây, độ tin cậy của cái thuyết pháp này được tăng mạnh.

    Chưa có tác phẩm thì đã trở nên nổi danh, những điều này đều phải quy cho sự cường đại của Lục Thiên Thần cùng khả năng của bộ phận quan hệ xã hội, có thể nói là bộ phận của những người mưu trí, Đường Phong đột nhiên cảm thấy mình có áp lực thật lớn, nếu như cậu không làm tốt thì quá có lỗi với Lục tổng rồi.

    Một căn phòng uống cà phê đầy yên tĩnh, trên vách tường là ảnh chụp của các ngôi sao có ảnh hưởng thật lớn đối với ảnh đàn theo từng năm, trong căn phòng tràn ngập mùi hương cà phê thơm ngát chỉ có vài người lẻ loi, có người lên mạng, có người cúi đầu đọc sách, hay ngồi ở trong góc nhẹ giọng trò chuyện.

    “Tôi nhớ là anh trước đây không thích uống cà phê.” Trần Minh Húc nhìn vào ly cà phê đen không đường của Đường Phong.

    Thực sự là quá trùng hợp, vị trí họ ngồi dĩ nhiên ngay phần tường treo bức họa của cố siêu sao Fiennes Đường, Đường Phong cảm thấy thật thân thiết, lại cảm thấy hình như đang nhìn di ảnh của chính mình khiến cho có chút tư vị là lạ.

    “Người đã già sẽ thích uống mấy thứ có tính chất khổ sở.” Đường Phong nói giỡn đem trọng tâm câu chuyện dời đi, chàng trai nhẹ nhàng khuấy cà phê trong ly, “Tháng sau tôi sẽ đi Mỹ.”

    “Tin tức là thật?” Trần Minh Húc thoáng cái mở to hai mắt nhìn, không nghĩ tới Đường Phong lại trực tiếp nói ra.

    Chàng trai gật đầu: “Mọi thứ đã được chuẩn bị tốt cách đây mấy tháng, tháng sau trực tiếp tiến vào tổ phim, chuyến đi này… đại khái phải ba tháng mới có thể trở về.”

    Quen thuộc quá trình quay phim của điện ảnh Hollywood nên Đường Phong rất dễ dàng tính ra chu kỳ quay, kỳ thực đóng phim cũng không mất nhiều thời gian, nhất là ở nước Mỹ, mỗi ngày đều có thời gian quay cố định, có nghỉ ngơi ngày cuối tuần, không tính mệt. Phim điện ảnh không thể quay trong thời gian quá dài bằng không đầu tư cho nhân công cùng vât chất sẽ rất hao phí.

    Đây là vì sao khi quay phim điện ảnh sẽ không đóng phim truyền hình nữa, một tập phim truyền hình trả thù lao bốn năm mươi vạn đô cho ngôi sao, nếu như là những bộ phim thần tượng có chế tác sơ sài thì chỉ có mấy vạn, nếu là một bộ phim truyền hình quay nhiều năm thì một ngôi sao phim truyền hình sẽ có thù lao tích lũy không ít.

    Nhưng so với điện ảnh, nếu một siêu sao điện ảnh quay một bộ phim điện ảnh thương nghiệp sẽ được trả thù lao cùng các khoản chia hoa hồng cũng có được ít nhất 3000 vạn, nếu như lại còn tham gia quá trình chế tác hay gì khác còn có thể kiếm nhiều hơn, mà thời gian lại không vượt qua ba bốn tháng. Mà diễn viên phim truyền hình lại càng mệt hơn một ít, đồng thời bị chế tác của phim ảnh hưởng xuống thì có khả năng trong mấy năm cũng chỉ có một bộ phim truyền hình.

    Bởi vì ngươi không có thời gian đi quay phim truyền hình khác, cho dù có đóng phim điện ảnh, thường thường cũng rất khó trở thành vai chính.

    Mà một người thực sự yêu thích đóng phim, sẽ hi vọng có thể hợp tác với nhiều đạo diễn khác nhau, đóng nhiều bộ phim khác nhau, ở trong điện ảnh Càng có nhiều chỗ phát huy.

    Úc, được rồi, còn có thể có giải thưởng.

    Lúc trước những người đứng đầu thu nhập cao đều là ca sĩ, nhưng thời gian đổi thay, hiện tại ca sĩ chỉ chăm chú dựa vào tiếng hát để sống đã gần như không còn, đóng phim mới là thu nhập chính của ca sĩ.

    Đối với Đường Phong mà nói, quá mệt mỏi rồi.

    Cậu có thể mất ba bốn tháng để quay một bộ phim, có đôi khi chỉ là một tháng, thời gian còn lại có thể đi theo tổ ekip làm tuyên truyền cùng du ngoạn khắp nơi, có thể kết giao thêm càng nhiều người nổi tiếng trong giới ở các quốc gia khác nhau, có thể đi làm càng nhiều chuyện mình thích.

    Đây là những lý do vì sao khi ngôi sao đóng phim điện ảnh sẽ rất ít đi hát cũng như đóng phim truyền hình.

    “Thật tốt.” Trần Minh Húc gật đầu, hai tay cầm lấy ly cà phê, cười nói, “Chờ anh trở thành Đại minh tinh quốc tế cũng đừng quên những… người bạn cũ này.”

    Đường Phong cố ý bày ra một bộ dáng của Đại Minh tinh: “Yên tâm, chờ tôi thành danh rồi sẽ cho cậu một bộ sưu tập độc nhất vô nhị.”
    “Cái rắm!”

    Chương 116: Bắt cóc (hai)

    “Bây giờ anh và Lục Thiên Thần như thế nào, thật tốt hơn rồi?” Trần Minh Húc không quên phát huy bản lĩnh độc mồm đặc sắc của người dẫn chương trình, “Tôi xem tin tức viết có đủ hấp dẫn, năm đó rõ ràng là anh truy đuổi cái tảng băng kia, nhưng cuối cùng ông trời cũng mở mắt, Lục Thiên Thần có thể làm cho anh nhiều chuyện như vậy cũng không dễ dàng gì, không uổng công anh năm đó cố chấp, hiện tại có thể danh chính ngôn thuận rồi.”

    Đường Phong lắc đầu: “Tôi là một cái mầm tốt, hắn nhìn thấy được giá trị kinh doanh trên người tôi nên tự nhiên sẽ ra sức phủng.” Gián tiếp tránh được câu hỏi của Trần Minh Húc, việc này không thể nói một cách đơn giản, giải thích ra quá mức phức tạp lại không tốt.

    “Lục Thiên Thần phủng người còn cần tự mình ra tay? Tôi xem tên đó vốn không phải loại người sẽ vì người khác nói một chút mà đi làm theo, mặc kệ thế nào, anh tốt nhất vẫn luôn thông minh như vậy, nếu như… nếu như không chịu nổi thì có thể quay về tiết mục của tôi.” Trần Minh Húc lầm bầm nói xong một câu, cầm lên ly cà phê uống một ngụm, vị đắng khiến cậu nhíu mày một chút.

    Đường Phong gắp một viên đường bỏ vào trong ly của thanh niên: “Uống đắng không được thì không cần miễn cưỡng chính mình, cậu không cần lo lắng cho tôi, tôi cũng đã trải qua thời kì tồi tệ nhất rồi, sau này sẽ không còn chuyện gì có thể làm khó tôi, tôi chính là thuộc loại thiên tài dễ dàng tung hoành thiên hạ đó, cậu không thấy vậy sao?”

    “Da mặt của anh dày lên không ít đó, đi nước Mỹ cũng đừng đánh mất mặt mũi của chúng tôi, lại nói, nếu như Ca Trần thấy được tin tức của anh cùng Lục Thiên Thần trên báo không phải sẽ tức chế sao?” Trong mắt toát ra vài phần vui vẻ, Trần Minh Húc đắc ý giương cằm, “Tôi vốn nhìn Ca Trần không vừa mắt, một kẻ tối ngày chỉ biết giả trang thành người yếu đuối đơn thuần một khi có chuyện gì xảy ra lại đem sai lầm ám toán đổ lên đầu người khác.”

    Bởi vì không biết rõ chuyện trước kia nên Đường Phong không biết được Trần Minh Húc cùng Ca Trần có quen biết, nhưng nếu ngẫm lại, vòng tròn nhỏ như vậy, đâu đâu cũng có chút liên quan với nhau, dù không có trực tiếp tiếp xúc cũng có thể quen biết.

    “Phim không tốt phân nửa lỗi là của đạo diễn, phim trường xảy ra vấn đề lại tung hỏa mù đưa ra gièm pha nói gì mà do đối thủ cạnh tranh hãm hại, rời khỏi Tô Khải Trình thì hắn còn lại gì chứ.” Trần Minh Húc len lén liếc mắt nhìn Đường Phong, thấp giọng, “Tôi gần đây nghe được chút tin tức, Lục Thiên Thần vốn không có quan hệ gì với Ca Trần, đều là hiểu lầm.”
    Này là…. Nói giúp cho Lục Thiên Thần hay là an ủi cậu?

    Đường Phong sửng sốt một chút, sau đó gật đầu cười nói: “Ân, tôi hiểu.”

    Một người có yêu một người khác hay không, có thể nhìn ra từ những chi tiết rất nhỏ, chí ít từ trên người Lục Thiên Thần, ngay từ đầu Đường Phong không cảm thấy được núi băng kia có yêu Ca Trần.

    Chuyện tình trong giới giải trí rất phức tạp, nói không rõ được quan hệ của những người đó là như thế nào, Lục Thiên Thần cùng Ca Trần, Ca Trần cùng Tô Khải Trình, Tô Khải Trình cùng Lục Thiên Thần.

    “Tôi đi toalet một chút.” Trần Minh Húc đứng lên.

    « Đi đi. »

    Đường Phong ngồi một mình có chút chán chường mà mở điện thoại xem một ít tin tức, xem một hồi không thấy gì liền đóng lại, đem tai nghe đeo vào, phát ra phần nhạc cậu sẽ sử dụng ở cuộc thi vài ngày sau ở ban huấn luyện.

    I want love, but it‘s impossible
    ( ta muốn yêu nhưng điều này không có khả năng )
    A man likeme, so irresponsible
    ( một người đàn ông giống như tôi, chỉ biết trốn tránh trách nhiệm )
    A man like me is dead in places
    ( người đàn ông giống như tôi, từ lâu đã chán ghét sự thất bại trong tình yêu )
    Other men feel liberated
    ( những người khác lại cảm thấy giải thoát )
    Một bóng người đứng trước mặt của cậu, Đường Phong gỡ tai nghe xuống ngẩng đầu nhìn lại.
    Lúc Trần Minh Húc trở lại từ toilet thì Đường Phong không biết đã đi đâu, điện thoại di động của người kia vẫn còn đang phát nhạc, tai nghe thì rơi trên bàn.
    “Đường Phong?” Kỳ quái cầm lấy di động, Trần Minh Húc hướng bốn phía nhìn quanh, nhưng vẫn không thấy tung tích Đường Phong.

    Chương 117: Bắt cóc (ba)

    Không thấy Đường Phong, Lúc đầu Trần Minh Húc cho rằng Đường Phong có việc phải ra ngoài một lát, dù sao ví cùng điện thoại của người kia cũng còn đặt trên bàn, thế nhưng đợi thêm năm sáu phút thì Trần Minh Húc bắt đầu bất an, vội vã hỏi người trong quán, nói là vừa có một người đàn ông bận tây trang nâng Đường Phong rời khỏi quán.

    Nhất thời Trần Minh Húc cảm thấy lạnh lẽo từ đầu đến lòng bàn chân như bị ngâm trong một thùng nước đá.

    Cậu dùng tốc độ nhanh nhất liên hệ với Lục Thiên Thần, người sau rất nhanh chạy đến chỉ là đem đồ vật của Đường Phong đi bảo Trần Minh Húc cứ thoải mái không cần lo lắng, có thể là Đường phong ra ngoài cùng ai đó, căn dặn Trần Minh Húc không nên đem việc này nói ra sau đó rời đi.

    “Cậu cảm thấy là ai đem Đường Phong đi?” Một bên lái xe Lục Thiên Thần một bên nói chuyện với Charles, “Tôi không cho là Albert, hiện trường rất sạch sẽ, trong phòng cà phê vẫn còn những người khác, Đường Phong là một người thông minh, cậu ta nếu như gặp được người không quen biết lại có vẻ nguy hiểm sẽ phản kháng, thế nhưng cậu ta không có.”

    [ Cho nên cậu cho rằng là người quen?]

    « Không sai. »

    [ Cậu sẽ không cho là tôi đi ?]

    « Cậu thoạt nhìn còn không khát khao đến nông nổi bắt cóc người, Charles, cậu là một thân sĩ không phải sao ?» Lục Thiên Thần nhàn nhạt nở nụ cười.

    [ khen tặng cậu dành cho tôi không chút hữu ích, được rồi, tôi đã cho người đi thăm dò hành tung của Đường Phong, nghe ngữ khí của cậu hình như không hề lo lắng cho Đường Phong.] Charles nho nhỏ hừ một tiếng.

    Hai tay nắm tay lái, Lục Thiên Thần híp mắt một chút, ngôn ngữ dẫn theo vài phần cười nhạt : « Bên người Đường Phong không có người muốn hạ độc thủ với cậu ta, nếu đối phương muốn tiền thì sẽ liên hệ với chúng ta. »

    « Nếu như đối phương muốn thân thể của cậu ta thì sao ? Thật là đáng chết !] Charles giận tới tím gan, hắn thế nhưng đã lâu không có chạm vào Đường Phong rồi, hắn phải nhẫn vất vả như vậy lại đột nhiên có a tam a tứ đột nhiên nhảy vào, hắn sẽ nhịn không được mà muốn giết người.

    Vấn đề này thật ra Lục Thiên Thần không có suy nghĩ qua, bị Charles nhắc tới liền thoáng nhíu mày, có một số việc chỉ cần nghĩ một chút liền khiến người khó chịu, có dũng khí chạm vào người của hắn, hắn sẽ làm cho những tên kia cả đời cũng không nhận hết đại giới.

    « Vậy phải tìm được cậu ta trước khi trời tối. » Lục Thiên Thần một câu đem Điện thoại cắt đứt.

    Đầu óc hỗn độn vô cùng khó chịu, giống như vừa bị một đàn voi chạy qua, cơ thể rơi vào khoảng không giữa thanh tỉnh và hôn mê.

    Đường Phong có chút khó chịu nhẹ nhàng thở một hơi, nỗ lực mở mắt khiến cho mình thanh tỉnh lại, cậu nhớ là hôm nay đi ra ngoài uống cà phê với Trần Minh Húc, sau đó Trần Minh Húc rời đi toilet, cậu đang nghe nhạc, ngẩng đầu lên thấy được…

    « Thuốc hình như bỏ hơi nhiều, uống một chút nước, lát nữa sẽ tốt hơn. »

    Giọng nói quen thuộc truyền đến từ bên cạnh, sau đó cảm giác được có người đem cậu dựa vào đầu giường, dòng chất lỏng lạnh lẽo giúp thấm ướt đôi môi khô nứt, cậu theo bản năng hé miệng uống vào.

    Sau khi uống một ít nước thì thân thể cũng thoải mái hơn một chút, mặc dù vẫn còn khó chịu cùng chóng mặt, trong mắt lại lộ ra sương mù cùng uể oải, trong con ngươi lại ấn ra một người đàn ông mặc tây trang có ô vuông đen trắng xen kẽ, trong tay người đàn ông cầm một chén nước, mỉm cười nhìn Đường Phong vừa mở mắt.

    Nhìn Đường Phong hai mắt mông lung buồn ngủ, người đàn ông nhịn không được đưa tay qua vỗ vào mặt đối phương : « Tỉnh ? »

    « Tô Khải Trình. »

    Chương 118: Bắt cóc (bốn)

    Cậu nhớ là có một người đi đến cạnh bàn của cậu, cậu tưởng là Trần Minh Húc trở về, còn đang nghĩ thế nào lại về nhanh như vậy đến khi ngẩng đầu lên thì phát hiện đối phương không phải là Trần Minh Húc mà là Tô Khải Trình đã lâu không gặp, Tô Khải Trình mỉm cười với cậu sau đó đột nhiên lấy ra khăn tay chụp lên mũi miệng của cậu, trên khăn tay có một mùi gay mũi khó chịu, cậu cảm thấy không ổn, sau đó ý thức dần mơ hồ, thân thể cũng không còn khí lực.

    Sau đó, cậu tỉnh lại, chính là hiện tại.

    « Nếu như Tô tổng muốn gặp tôi cần gì phải phiền phức như vậy, trực tiếp gọi một cú điện thoại là được rồi. » Trên người không có chút khí lực, Đường Phong dựa vào gối lót ở sau lưng, tác dụng của thuốc mê vẫn chưa được tiêu trừ, ngoại trừ có chút chóng váng bên ngoài thì ngực cũng có chút khó chịu, quá mức ngoài ý muốn rồi, Tô Khải Trình này rốt cuộc muốn bắt cóc cậu làm gì ?

    « Cậu không cần lo lắng, tôi sẽ không tổn thương cậu, Lục Thiên Thần cùng Charles mà biết sẽ không bỏ qua cho tôi. » Cười nhàn nhạt, biểu tình của Tô Khải Trình lại không có chút lo lắng Lục Thiên Thần và Charles sẽ trả thù, cả người nhàn nhã ung dung, đem ly nước đặt lên bàn.

    Đường Phong thừa dịp này quan sát nơi cậu ở, rèm cửa sổ không hoàn toàn được kéo kín, từ ngoài cửa sổ lọt vào vài tia sáng liền có thể đoán được hiện tại đại khái là buổi chiều, thời gian cậu hôn mê hẳn là cũng không quá lâu, nói cách khác nơi này cũng không quá xa.

    « Anh đem tôi đến chỗ này là vì Ca Trần sao ? » Yên lặng đem đường nhìn từ cửa sổ thu trở về, Đường Phong liếc mắt nhìn cách bày trí trong phòng, tất cả thoạt nhìn đều rất bình thường, có tủ quần áo có bàn có TV, thế nhưng không có ảnh chụp, trên bàn quá sạch sẽ, giường chiếu cũng có vị đạo mới mẻ.

    Tô Khải Trình nhất định rất ít sinh hoạt tại chỗ này, thậm chí cái chỗ này có phải của Tô Khải Trình hay không cũng không thể xác định.

    Cầm một tờ báo của hôm nay, Tô Khải Trình bước đi thong thả đến bên chiếc ghế có nhiều hoa văn Ba Tư độc đáo thì ngồi xuống, hai chân vắt chéo vào nhau mở ra báo chí : « Nghe nói tháng sau cậu đi nước Mỹ đóng phim, chúc mừng. »

    « Cám ơn. » Tay đỡ đầu, Đường Phong nhẹ nhàng nhu nhu tóc, « Tô tổng đem tôi tới chỗ này là để nói chuyện phiếm sao ? »

    « Tại sao lại không chứ ? Lại nói tiếp tuy rằng chúng ta gặp nhau rất nhiều lần nhưng đây vẫn là lần đầu chúng ta ngồi riêng nói chuyện phiếm với nhau. »

    « Ở bãi huấn luyện ngựa hẳn cũng là một lần nói chuyện phiếm riêng. » Đường Phong cố ý đem trọng tâm câu chuyện dời lên người Ca Trần, cậu chỉ có thể nghĩ nguyên nhân mà Tô Khải Trình bắt cóc cậu cũng chỉ có vì Ca Trần.

    Quả nhiên Tô Khải Trình rời mắt khỏi tờ báo mà liếc nhìn cậu, khóe miệng treo lên tươi cười ôn hòa : « Nguyên nhân tôi đem cậu đến chỗ này có một phần nguyên nhân là vì Ca Trần, không phải toàn bộ. »

    Tô Khải Trình lại cúi đầu đọc báo, trên mặt chính là tin tức về « tình cảm lưu luyến » của ba người Lục Thiên Thần, Đường Phong cùng Charles, hắn nhìn hình ảnh mà tò mò hỏi : « Rất khó tin là Lục Thiên Thần sẽ đột nhiên đối với cậu tốt như vậy, lúc trước trong mắt hắn cậu chỉ là một chú chó con đáng ghét. »

    Đường Phong một chút cũng không thích cái so sánh này, tuy rằng cậu cũng thích những chú chó con dễ thương, nhưng cậu tin tưởng Tô Khải Trình tuyệt đối không phải là đang khích lệ cậu.

    « Là cái gì làm cho cậu thay đổi, Đường Phong, cậu có thể
    Nói cho tôi biết không ? » Lời nói cùng biểu tình của Tô Khải Trình vô cùng thành khẩn, thành khẩn đến mức khiến Đường Phong muốn cười.

    « Tô tổng, ngài không đi đóng phim thật quá đáng tiếc rồi. »

    Mặt trước là một dạng, mặt sau lại là dạng khác, bộ phim đó có thể gọi là « Mặt người dạ thú ».

    Diễn viên chính : Tô Khải Trình, sản xuất : Tô Khải Trình, đạo diễn : Tô Khải Trình.

    Khán giả : Đường Phong.

    « Cám ơn, cậu vẫn chưa trả lời câu hỏi của tôi. »

    « Con người vẫn luôn thay đổi, vạn vật đều biến hóa, lại dừng lại ngay trước tử vong, đây chính là nguyên nhân cho sự thay đổi của tôi, nếu như Tô tổng đi một chuyến dạo qua quỷ môn quan sẽ hiểu rõ lời của tôi. » Bởi vì ngươi sẽ không, cho nên ta có thể nói lung tung.

    « Kiến nghị không tệ. » Buông báo xuống, Tô Khải Trình đứng dậy đến bên giường ngồi xuống, hai mắt nhìn Đường Phong chằm chằm giống như muốn nhìn thấu qua người nam nhân này, người sau không hề sợ hãi mà nhìn lại.

    Cậu biết Lục Thiên Thần cùng Charles khẳng định sẽ tìm cậu, cho nên, mặc kệ Tô Khải Trình suy nghĩ cái gì, cậu chỉ cần kéo dài thời gian là được.

    « Vì cậu, hắn từ bỏ Ca Trần, hắn cứ như vậy ném Ca Trần đi. » Ngữ khí của Tô Khải Trình rất bình thản.

    « Có thể bọn họ cho tới bây giờ cũng không cùng một chỗ đi ? »

    Híp mắt, Tô Khải Trình đột nhiên đưa tay giữ lấy cằm của chàng trai khiến cậu ngẩng đầu lên.

    « Lục Thiên Thần cho tôi không ít lễ vật, tôi cũng đang suy nghĩ là cũng phải tặng lại cho hắn một ít lễ vật, nếu hắn đã quan tâm cậu như vậy. »

    « Tôi không cảm thấy đó là một ý kiến hay. » Đường Phong cười khổ.

    Không nói gì cũng không phải là một lựa chọn tốt, nhưng nếu như nói quá nhiều thường sẽ làm cho đối phương cảnh giác, hiện tại nhưng là thời gian khảo nghiệm rồi, cậu phải sắm vai nhân vật gì đây ?

    Bi tình một chút, luống cuống một chút, bày ra tư thái người bị hại kéo dài thời gian đến buổi trà chiều.

    « Có một việc tôi vẫn luôn không rõ, Tô Khải Trình, anh có khả năng giải đáp cho tôi sao ? » Đường Phong thay đổi cách xưng hô với người đàn ông, « Tô tổng » có chút xa lạ, ba chữ « Tô Khải Trình » này đã nương theo đối phương vài chục năm nên càng dễ đả động một người, hiệu quả có thể rất nhỏ nhưng vẫn tốt hơn so với không có.

    « Cậu muốn biết cái gì ? »

    « Giống như anh thấy, chuyện trước kia tôi đều không nhớ rõ, thế nhưng sau khi tỉnh lại tôi luôn nỗ lực lý giải quá khứ của tôi, cũng nghe được một ít chuyện về Lục Thiên Thần cùng Ca Trần. » Hơi ngừng một chút, đầu óc Đường Phong càng lúc càng thanh tỉnh liền giương mắt hướng về Tô Khải Trình, cậu biết nơi có mị lực nhất của cậu chính là đôi mắt, một đôi mắt sáng sủa động lòng người lại thích hợp hiển lộ nghi hoặc cùng mê man.

    « Theo tôi biết, Lục Thiên Thần thích Ca Trần, Ca Trần là người của anh, người thành công lại thông minh như anh khẳng định không thể không biết quan hệ ái muội của Lục Thiên Thần cùng Ca Trần, là cái gì khiến cho anh vẫn luôn bảo trì trầm mặc ? » Đó cũng là vấn đề mà Đường Phong luôn nghi hoặc không rõ.

    Tô Khải Trình cười nhạt một tiếng, đường nhìn thủy chung dừng lại ở đôi mắt của Đường Phong không có chút muốn dời đi.

    « Có đôi khi biết quá nhiều cũng không phải là chuyện tốt, nhưng tôi cũng có thể nói cho cậu biết một chút, tôi không có bảo trì trầm mặc. »

    « Cho nên anh bắt cóc tôi ? » Đường Phong thở dài, thoạt nhìn có chút bất đắc dĩ, « Nếu như anh là vì trả thù Lục Thiên Thần đoạt người của anh, vậy anh thực sự không nên bắt cóc tôi, nếu như Lục Thiên Thần thực sự quan tâm tôi lại thế nào sẽ đem tôi đưa cho Charles một tháng, chuyện này anh cũng biết mà. »

    « Vì sao sẽ không ? Hắn thậm chí cũng đã đưa Ca Trần đến cạnh tôi, Lục Thiên Thần là một người vô cùng lý trí, là một thương nhân thông minh, hắn luôn biết cách làm sao để thu hoạch được lợi ích tốt nhất, mà hiện tại cậu chính là lợi ích lớn nhất của hắn, hắn quan tâm tương lai của cậu. » Khi Tô Khải Trình nói xong chữ cuối cùng Đường Phong cảm thấy có chút mờ mịt.

    « Nghe như là anh muốn hủy tương lai của tôi, muốn đem tôi đi hủy dung ? » Đường Phong nhịn không được cau mày, tác dụng của thuốc vẫn chưa tan hết, cả người cậu đều tản ra vẻ suy yếu cùng yếu đuối, kết hợp với biểu tình có chút đau thương càng làm cho người khác muốn đem cậu ôm vào lòng.

    Kĩ thuật của cậu từ trước đến nay vẫn rất tốt, may mắn là mị lực bản thân cũng không sai.

    Tô Khải Trình nhìn mặt Đường Phong chằm chằm một hồi lâu, sau đó mỉm cười lắc đầu, thoạt nhìn giống như một quý tộc chuẩn mực, nhưng rất nhiều quý tộc sau khi bỏ đi lớp áo đẹp đẽ thường thường cũng là dã thú.

    « Không » hắn vừa nói vừa lắc đầu, « Cậu là một chàng trai anh tuấn, giống như một bức tranh, tôi không thích hủy hoại tác phẩm nghệ thuật. »

    « Thế nhưng phá hư đồ vật đẹp đẽ sẽ đem lại kích thích cho anh, đúng hay không ? » Hai tay giấu dưới chăn bắt đầu chậm rãi nắm thành quyền rồi buông ra, sớm khôi phục sức khỏe vĩnh viễn không phải là chuyện xấu.

    Trong mắt Tô Khải Trình hiện lên một tia sáng : « Xem ra ánh mắt của Lục Thiên Thần thật độc đáo, hắn đến tột cùng là thế nào mà phát hiện ra cậu vậy ? Cậu có chút…. quá thông minh rồi. »

    « Học qua một ít tâm lý học. » Một người trải qua kinh lịch nhưng vẫn một bộ dáng của người tri thức, người giống như Tô Khải Trình không phải là Đường Phong lần đầu tiên thấy.

    « Xem ra cậu học không tệ. »

    « Hắn cũng nói như vậy. » Ngón tay nhẹ nhàng co duỗi, Đường Phong tiếp tục hướng người đàn ông đặt câu hỏi, « Tôi bất quá chỉ là một người ngoài cuộc, ân oán giữa các đại nhân vật các người vì sao phải kéo tôi vào ? Tôi chỉ là muốn hảo hảo đóng phim, không hơn. »

    « Lời nói của cậu rất động lòng người, nhưng đáng tiếc hiện tại cậu đã ở chỗ này, hiện tại tôi có thả cậu hay không cũng không còn quan trọng nữa, bởi vì kết quả vẫn là Lục Thiên Thần cùng tôi sẽ không thể trở lại quan hệ hợp tác như lúc đầu, như vậy chí ít tôi muốn hắn phải có gì đó để nhớ đến tôi. »

    Tô Khải Trình cười cười, lên tiếng hô : « Đem đồ vào. »

    Cửa phòng bị người mở ra, mấy người hắc y nhân đem máy ảnh tiến vào, cẩn thật đặt ở hai bên trái phải.

    « Tôi sẽ không thương tổn cậu, chỉ cần một ít hình ảnh khiến Lục Thiên Thần khó chịu mà thôi. »

    Đối với một minh tinh mà nói, một ít hình ảnh bất minh giống như là một cái bom hẹn giờ, ngươi không biết lúc nào hắn sẽ tuôn ra, sẽ có nguy hại gì đối với sự nghiệp diễn viên của ngươi.

    Thủ đoạn cũ rích đơn điệu nhưng lại vô cùng hữu dụng.

    Chương 119: Tự cứu (một)

    Đường Phong nhíu mày, suy nghĩ một chút rồi vừa cười vừa nói: “Tôi là một nam ngôi sao, chụp lỏa thể đối với tôi cũng không tính là uy hiếp.” Cho dù những bức ảnh chụp này bị tung ra, cậu cũng sẽ trở thành người bị hại, sẽ đạt được sự ủng hộ của khán giả cùng dư luận.

    Thế nhưng loại bị ép buộc chụp ảnh thế này vẫn là thôi đi, cậu một chút cũng không thích.

    “Tôi biết, cho nên tôi cũng không định chụp lỏa thể gì đó, Đường Phong, cậu thích đàn ông hay phụ nữ?” Tô Khải Trình treo lên nụ cười nhã nhặn thực sự làm cho người ta mao cốt tủng thiên.

    Đàn ông? Phụ nữ?

    Nguyên lai là Tô Khải Trình muốn đạo diễn tiết mục nam ngôi sao dâm loạn, bất quá Đường Phong không hề thích diễn xuất mà không được trả thù lao tí nào, cậu nhìn bốn phía, có hai người hắc y nhân đứng hai bên cũng chính là hai người vừa đem máy ảnh vào, ánh mắt của họ nhìn cậu không được thân thiện lắm.

    “Nếu như anh nhìn Lục Thiên Thần không vừa mắt vì sao không trực tiếp đi tìm hắn mà lại tìm đến một người yếu thế như tôi?” Loại tính cách thích bắt nạt kẻ yếu này một chút cũng không tốt.

    “Ở trên chiến trường cậu gặp qua mấy người chủ tướng tự mình chiến đấu? Có một vài chiến dịch là cần hi sinh thủ hạ, Lục Thiên Thần đã có thể an bài một gián điệp bên cạnh tôi, có thể mua chuộc người của tôi, tôi đây đương nhiên cũng phải có một phần lễ vật để tặng cho hắn.” Tô Khải Trình nói làm cho Đường Phong giật mình, Ca Trần cư nhiên là gian tế Lục Thiên Thần an bài bên người Tô Khải Trình?

    Nói như vậy, nếu như Tô Khải Trình đã biết Ca Trần là gian tế, như vậy cậu ta phỏng chừng sẽ không quá tốt đi.

    “Anh thương cậu ta sao? Ca Trần, anh có yêu cậu ta sao?”

    “Ái tình là trò chơi của con nít.”Tô Khải Trình đương nhiên nói, hắn tới gần bên giường đưa tay nhẹ nhàng vuốt ve gương mặt của Đường Phong, ôn nhu nói, “Đương nhiên rồi, tôi thích Ca Trần, cậu ta là một chàng trai không tệ, cho nên tôi cam tâm tình nguyện dùng tiền phủng cậu ta, trong giới giải trí vốn không có người sạch sẽ, cậu cảm thấy tôi sẽ yêu một cái ca kỹ sao?”

    Tô Khải Trình nói khiến Đường Phong có chút tức giận, cậu quay đầu đi tránh khỏi tay của hắn: “Anh sao có thể nói cậu ấy như vậy, cậu ấy dù sao cũng là người của anh.”

    “Như vậy thì tại sao lại thay cậu ta tức giận làm gì? Ca Trần thế nhưng vẫn đều luôn muốn cậu chết, tất cả những gièm pha liên quan đến cậu đều là do cậu ta nhờ tôi làm ra.” Tô Khải Trình nheo mắt lại.

    “Đây là hai chuyện khác nhau, cậu ta là một người ngu xuẩn cùng với việc tôi ghét cách làm của anh không hề có mâu thuẫn. » Mặc dù sớm biết những kẻ ở giới kinh doanh vốn là những tên không sạch sẽ, thế nhưng tận mắt thấy, chính tai nghe, việc này vẫn khiến Đường Phong có ác cảm như cũ.

    “Người như anh sẽ cô độc cả đời.”

    Tô Khải Trình nở nụ cười, như là nghe được một chuyện cực kì buồn cười liền không chút để ý lại tràn ngập khinh miệt: “Tôi cho tới bây giờ cũng không nghĩ là sẽ có người đi cùng đến vĩnh viễn, những lời này chỉ có con nít mới tin.”

    Đường Phong cảm thấy có chút khó chịu, trong phòng không nóng, nhưng cậu cảm thấy mỗi một lỗ chân lông trên người đều đang chảy ra mồ hôi, đầu óc có chút choáng váng nhưng ý thức lại vô cùng tỉnh táo, thật sự quá mâu thuẫn.

    “Anh cho tôi dùng cái gì?” Kinh nghiệm nói cho Đường Phong biết, Tô Khải Trình cho cậu một ít thứ không tốt lắm.

    “Một ly nước.” Tô Khải Trình nhàn nhạt liếc mắt nhìn ly nước vừa cho Đường Phong uống, cái ly trống rỗng, nước đã bị Đường Phong uống sạch.

    “Như vậy sẽ khiến cho cậu hưởng thụ một chút cũng làm cho việc ghi hình càng thêm chân thực.”

    Mẹ nó, là thuốc thúc tình! Đường Phong nhịn không được yên lặng bạo phát một câu thô tục, muốn cậu đem tư thái này đi ngủ cùng phụ nữ hoặc là cùng đàn ông? Trời a, nếu như thật là như vậy, đoạn khin lịch này sẽ trở thành giai đoạn sỉ nhục nhất trong cuộc đời của cậu, cậu một chút cũng không muốn bị bỏ thuốc, vì sao những người này cứ thích dùng phương thức như vậy?

    Lại cũ lại đơn điệu nhưng cũng hữu hiệu làm cho người ta phiền muộn.

    Lục Thiên Thần cùng Charles rốt cuộc muốn đến lúc nào mới tìm ra cậu? Không được, cậu phải tự làm gì đó…

    “Hai người thủ hạ của anh giống như đang rất muốn ăn tôi.” Đường Phong có chút thở dốc, dưới tác dụng của thuốc hai gò má bắt đầu phiếm hồng, đôi mắt lại vô cùng ướt át giống như tùy thời đều có thể chảy xuống nước mắt.
    “Ông chủ…” Một hắc y nhân có chút không yên.

    “Tô Khải Trình, tôi không thích làm loại chuyện thân mật này với người xa lạ.” Bây giờ chính là lúc khảo nghiệm mị lực cá nhân, Đường Phong khẽ cắn môi dưới, rồi lại như vô tình mà không tự giác liếm liếm môi, không cần phải cởi sạch toàn bộ quần áo lộ ra thân thể, chỉ cần một ít khiêu khích như có như không một ít ám chỉ, cùng một ít cảm giác thần bí khiến người muốn lao vào xé nát.

    “Cho nên?” Hô hấp người kia hơi có vẻ trầm trọng, con mắt cũng có chút loạn chuyển.

    “Nếu như Lục Thiên Thần ngủ với Ca Trần, không bằng anh ngủ ngược lại?” Đường Phong chậm rãi nhìn về phía Tô Khải Trình, lúc cậu còn là Fiennes Đường cậu có tiếng là người đàn ông dùng mắt để diễn kịch.

    Ông trời a, không nghĩ tới có một ngày cậu lại phải dùng kĩ thuật diễn của mình để đi câu dẫn một người đàn ông?!

    Chương 120: Tự cứu (hai)

    Hai hắc y nhân thủ hạ có chút không cam lòng mà rời khỏi căn phòng, máy ảnh vẫn ở trạng thái vây đóng như cũ, Đường Phong nghĩ hẳn là Tô Khải Trình không có ham muốn tự chụp giường dự.

    “Tôi rất ngạc nhiên vì sao cậu không kêu tôi thả cậu mà lại là muốn cùng tôi lên giường?” Tô Khải Trình kéo kéo cà vạt, hai ba cái liền đem cà vạt ném qua một bên, xem ra vị đại lão bản này rất thích đề nghị tự mình ra trận của Đường Phong.

    “Thứ nhất, anh sẽ không nghe lời của tôi, cho nên tôi cũng không cần nhiều lời vô ích bảo anh thả tôi; thứ hai, tôi suy nghĩ một chút, giữa thông gian cùng thủ hạ của anh và anh tôi càng nguyện ý chọn anh, hơn nữa vạn nhất nếu như chúng ta hợp nhau thì không chừng anh sẽ buông tha ý niệm chụp ảnh trong đầu.” Trên trán đã bắt đầu chảy ra mồ hôi tinh mịn phản xạ ra một tầng sáng như được bôi một lớp phấn Pearl cao cấp khiến cho chàng trai tăng thêm vài phần mị lực hấp dẫn người.

    Đương lúc cởi quần áo hắn như một quý tộc ưu nhã, nhưng đại khái hắn cũng sắp biến thành sói.

    “Rất thông minh, sự thông minh của cậu không khiến người ta chán ghét, thậm chí ngược lại còn khiến cho người ta yêu thích, thảo nào Lục Thiên Thần thích cậu như vậy, thậm chí ngay cả Charles cũng nhớ mãi không quên.” Bỏ đi áo khoác, Tô Khải Trình đi đến bên giường, đưa tay nhẹ nhàng vuốt ve gương mặt của Đường Phong, động tác có chút nặng, lộ ra vị đạo tình dục.
    Tốt, cậu đã thành công, chỉ là có phải là có điểm quá mức thành công?

    “Charles cùng Lục Thiên Thần, ở trên giường ai lợi hại hơn?” Càng là người thành công có bề ngoài nhã nhặn trí thức, thường thường lại có một mặt biến thái lại trắng trợn, đại khái là do bình thường có quá nhiều áp lực, thỉnh thoảng bộc phát liền có chút đáng sợ.

    “Không thể nào so sánh, Lục Thiên Thần không có chạm qua tôi.” Đường Phong ăn ngay nói thật, Tô Khải Trình nghe xong liền cười, cho dù người đàn ông này vừa rồi còn muốn đem Đường Phong cấp cho hai thủ hạ, hiện tại nghe đến Lục Thiên Thần cùng Đường Phong cư nhiên không ngủ cùng nhau liền trong mắt cũng lộ ra ý cười.

    Đàn ông là hay thay đổi, vẫn luôn như vậy.

    “Khó mà tưởng tượng được, nhưng chính xác có đôi lúc hắn là người như vậy, quá mức giữ mình trong sạch, cũng có thể gọi là một loại biểu hiện cuồng vọng kiêu ngạo.” Ngón tay nhẹ nhàng giải khai nút áo lộ ra bên ngoài vóc người không tệ, tuy không đẹp như của Charles, nhưng như vậy đã cũng có thể xem là không tệ rồi.

    Tô Khải Trình thật sâu liếc mắt nhìn Đường Phong, hai tay có chút dùng lực nắm lấy hai vai cậu: “Tôi thích đôi mắt của cậu, rất đẹp, từ lần đầu tiên nhìn thấy cậu đã cảm thấy như vậy, tôi nghĩ đến lúc nó rơi lệ cũng sẽ rất đẹp.”

    “Phiền phức… đối tôi ôn nhu một chút, tôi sợ đau.” Đường Phong nói ra lời này cũng cảm thấy có chút nổi da gà, thế nhưng cậu biết những lời này đối với thân là đàn ông như Tô Khải Trình sẽ càng nhiều thêm lực dụ dỗ.

    Quả nhiên, Đường Phong vừa nói xong thì Tô Khải Trình thoáng cái đã đè ép lên, có chút thô lỗ hôn xuống, Đường Phong cố ý làm một bộ kinh hách mà cả tiếng hô lên.

    “Phanh——” Cửa phòng bị mở ra, hai người hắc y nhân chạy vào, trong tay cư nhiên có cầm theo súng.

    Thực sự là không xong, Đường Phong liếc mắt nhìn súng lục đen ngòm trong tay hai người, cậu không cho chúng là đồ chơi.

    “Đi ra ngoài!” Bị quấy rày chuyện tốt nên Tô Khải Trình liền mắng to lên, “Cút ra thật xa cho tôi, không có mệnh lệnh của tôi không được vào!”

    Hai người hắc y nhân trộm ngắm chàng trai trên giường, nghĩ thầm một người bị bỏ thuốc hẳn là không thể nào đem ông chủ của bọn họ phóng đảo, nên liền nghe lời đóng cửa lại rời đi.

    Cửa vừa đóng lại Tô Khải Trình liền có chút khẩn cấp hôn lên môi chàng trai, kịch liệt ma sát tùy ý dẫn dụ thuốc lan ra tràn ngập khắp nơi, Đường Phong nhíu chặt lông mày, nơi bụng dưới một cỗ lửa nóng liên tục dằn vặt ý chí của cậu.

    Cảm nhận được dị trạng của Đường Phong, Tô Khải Trình tạm thời rời khỏi môi của cậu mà cười nhàn nhạt: “Thuốc bắt đầu có tác dụng rồi, tôi sẽ tận lực ôn nhu làm cho cậu thoải mái.”

    “Tôi phải nói cám ơn sao?” Hít sâu một hơi, Đường Phong nắm chặt ga giường.

    “Không, cậu chỉ cần lên tiếng kêu to là đủ rồi, tôi thích tiếng la của cậu.” Tô Khải Trình vừa nói vừa đưa tay tìm tòi xé rách áo sơ mi của chàng trai.

    Đường Phong ám ách thở dài một hơi, quả nhiên là dã thú sao? Quần áo của cậu a….

    Thuộc truyện: Siêu sao