Siêu sao – Q1 – Chương 121-128

    Thuộc truyện: Siêu sao

    Chương 121: Tự cứu (ba)

    Ngực có chút ngứa, lại có chút ẩm ướt.

    Đường nhìn của Đường Phong rơi vào một đầu tóc đen của người đàn ông đang phủ phục trước ngực của mình, dưới đáy mắt bị phủ một tầng hơi nước lộ ra tia lãnh tĩnh giãy dụa đã lâu, làm một diễn viên có kinh nghiệm sa trường cùng có tuổi như cậu đã sớm ở loại tình huống này có thể cư xử không chút sợ hãi cộng thêm da dày thịt chắc.

    Được rồi, cũng không tính là da dày thịt chắc, chỉ là thỉnh thoảng cũng sẽ nhận được vai diễn cần có vài phân cảnh phải lõa thể, trừ phi là nữ diễn viên yêu cầu tránh né, phần lớn thời gian ngươi sẽ cùng đối phương ân ái thân mật trên giường, bên cạnh là người quay phim phụ trách cầm máy quay, đạo diễn ngồi trên ghế, lại còn có nhân viên ánh sáng, nhân viên đạo cụ, nhân viên âm thanh và vài nhân viên công tác, ngươi phải đem bọn họ quên đi.

    Mặc dù ở ngoài cửa có hai người hắc y nhân, nhưng ít ra trong phòng không có khán giả khác, Đường Phong thử thanh thanh giọng, ngay lúc Tô Khải Trình gặm cắn ngực của cậu liền phát sinh một tiếng thở nhẹ có chút bén nhọn, Tô Khải Trình giống như được cổ vũ, hai tay liên tục vuốt ve chàng trai.

    Ngay từ đầu tỏ ra yếu kém cùng giả vờ vô tội luôn luôn có chỗ hữu dụng, hai tay Đường Phong đặt lên vai cùng lưng của Tô Khải Trình, dùng một loại phương thức trêu chọc dẫn theo lực đạo giữ lấy đối phương, đau đớn trên lưng khiến Tô Khải Trình gầm nhẹ một tiếng, đối phó dã thú sẽ dùng biện pháp riêng biệt chỉ để đối phó dã thú, giống như loại nam nhân bên dưới áo mũ chỉnh tề là có vô hạn truy cầu kích thích này, ngươi có thề cào hắn cắn hắn, bọn họ sẽ không hề tức giận mà ngược lại càng thêm hưng phấn.

    Đây chính là lúc Fiennes Đường tham gia rất nhiều tiệc tối nghe được từ trong miệng người khác, có một ít người thỉnh thoảng sẽ mời hắn tham gia vài hoạt động bí mật nhưng Fiennes đều lấy lý do thân thể có bệnh mà từ chối, đại bộ phận dã thú khoác áo da người đều rất thích trang thành quý tộc, Fiennes song song lý giải cùng biểu đạt quan tâm đến bọn họ.

    Dã thú cũng không đáng sợ, chỉ cần ngươi hiểu được cách giao lưu câu thông cùng bọn họ.

    “Tô Khải Trình…” Đường Phong liên tục lặp lại tên của đối phương, một người đàn ông có nội tâm cao ngạo sẽ không quá đề phòng một người yếu đuối, Đường Phong có thể dùng hay tay ôm lấy lưng của Tô Khải Trình, hai tay bắt đầu dời về phía cổ của người đàn ông.

    “Tôi thích cậu gọi tên của tôi.” Cũng không vội trực tiếp tiến nhập nội dung chính, muốn có được cảm giác tốt đẹp lúc ở cùng bạn giường thì đại bộ phận càng nguyện ý hưởng thụ mật ngọt của tiền hí, Tô Khải Trình lại một lần nữa giữ lấy ót của chàng trai mà hôn xuống, triền miên mà không mất ôn nhu, lại là một lão tướng tình trường tràn đầy kinh nghiệm sa trường

    “Tôi rất khó chịu.” Khéo léo đỡ lấy vai của Tô Khải Trình, tay kia liên tục vuốt ve cổ của đối phương, cử động giống như ve vãn lại giấu diếm vài phần tâm tư kín đáo, từ sau khi cậu sống lại đã bắt đầu nếm thử các loại chuyện mà trước đây không có cơ hội học tập, đầu tiên là cưỡi ngựa, còn có công phu lâu đời của Trung Quốc Vĩnh Xuân quyền.

    Được rồi, hi vọng cậu học không quá tệ.

    “Rất nhanh sẽ làm cho cậu thoải mái.” Ghé ở cổ của Đường Phong, Tô Khải Trình bắt đầu gặm cắn vai cùng xương quai xanh của chàng trai, đầu lưỡi tinh chuẩn hạ xuống trêu chọc làn da trắng mịn nóng hổi, phần trêu chọc này dưới tác dụng của thuốc quả thực muốn lấy mạng người.

    Nhẹ nhàng cắn cắn môi dưới, Đường Phong mở ra hai chân quấn lấy thắt lưng Tô Khải Trình, ở lúc đối phương thả lỏng nhất càng dễ dàng ra tay hạ gục.

    Bộ vị đặc thù cách một lớp quần ma sát lẫn nhau, phần kích thích này khiến cả Đường Phong lẫn Tô Khải Trình song song kinh hô ra tiếng, trong mắt chàng trai hiện lên một tia kiên nghị, chính là lúc này rồi.

    Bàn tay đang nhẹ nhàng vỗ về nơi cổ của Tô Khải Trình đột ngột đổi chiều đánh mạnh xuống, cùng lúc Đường Phong cũng chủ động hôn lên Tô Khải Trình đem toàn bộ tiếng kêu rên của đối phương ngăn chặn lại, Tô Khải Trình nhắm mắt chậm rãi ngã xuống người Đường Phong, trên người cậu đều là mồ hôi, một ít đến từ thuốc, càng nhiều là khẩn trương, cậu là một diễn viên không phải là gián điệp hay đặc công.

    “Hô—- xem ra ta không chỉ học tâm lý học không tệ, liền cả Vĩnh Xuân quyền cũng có tiến bộ rồi.” Nắm tay có chút đau, Đường Phong lắc lắc tay, đem Tô Khải Trình trên người mình đẩy xuống, cậu cẩn thận nhìn về phía cửa, không có phản ứng gì, hai người hắc y nhân ngoài cửa hẳn là không có phát hiện động tĩnh trong phòng.

    Liếc mắt nhìn Tô Khải Trình bị mình đánh ngất, Đường Phong chịu đựng thân thể khó chịu vì thuốc đem người kéo vào trong bồn tắm, lại dùng thắt lưng đem hai tay người đàn ông trói chặt, lại đem cà vạt nhét vào trong miệng của Tô Khải Trình, chờ làm xong hết thảy thì cả người đã ướt đẫm mồ hôi.

    Chương 122: Tự cứu (bốn)

    Hai người vệ sĩ cũng không có rời quá xa cửa, hai người đều là một bộ chán đến chết.
    “Có một hồi lâu rồi đi? Rốt cuộc chụp hay không chụp a, tôi thấy cái minh tinh kia lớn lên cũng không tệ, hình dang không chút khí lực nằm trên giường khi nãy thật động lòng người.” Một người trong đó mở miệng nói.

    “Cậu khi nào thì đối đàn ông có hứng thú vậy?”

    “Nếm thử thôi, hơn nữa tên kia thoạt nhìn rất tốt, ngay cả lão đại cũng không nhịn được.” hắc y nhân thấp giọng nở nụ cười lộ ra vị đạo dơ bẩn hạ lưu.

    “Đừng nghĩ nhiều, tôi thấy lão đại sẽ không để chúng ta chạm ngôi sao kia.” Người đó đi qua đem lỗ tai dán lên cửa nghe một hồi, đột nhiên nhíu mày, thấp giọng nói với đồng bọn, “Bên trong không có âm thanh, có phải hay không đã có chuyện?”

    “Cậu còn muốn chạy vào? Cẩn thận bị lão đại mắng.”

    “Ông chủ?” Hắc y nhân nhẹ nhàng gõ cửa phòng, bên trong không có bất luận cái gì đáp lại, hai người liếc nhau cảm thấy không thích hợp.

    “Vào xem.”

    Đầu tiên hai người nhẹ nhàng giữ tay nắm cửa rồi đẩy ra, phát hiện trên giường là một mảnh lộn xộn lại không có thân ảnh của bất luận kẻ nào, ngay lúc bọn họ dự định đẩy ra cửa phòng tắm thì từ trong truyền ra tiếng khóc của một người nam nhân:

    “Không nên… từ bỏ… van xin anh, Khải Trình… A…”

    Nuốt nước miếng một cái, hai hắc y nhân liếc nhau, rất có phong thái ngầm hiểu ý, lặng lẽ đóng cửa lại, cho nhau một nụ cười của kẻ trộm.

    “Lão đại thật đủ dũng mãnh, đem tiểu minh tinh làm đến khóc.”

    “Phỏng chừng bọn họ còn một hồi lâu mới có thể kết thúc.” Vệ sĩ hắc y rút ra gói thuốc cùng đồng bọn hút.

    Trong phòng tắm

    Một chàng trai mặt không đổi sắc vừa bình tĩnh nhìn vào trong gương vừa phát sinh thanh âm cùng ngôn ngữ miên man bất định, sau khi nghe được tiếng đóng cửa rất nhỏ từ bên ngoài, Đường Phong mới dừng lại biểu diễn sinh động như thật của cậu.

    Loại tình trạng này có chút quỷ dị lại buồn cười, rõ ràng là không có biểu tình gì lại ở chỗ này làm bộ ngân nga, mấu chốt là nếu như ngươi không nhìn thấy dáng dấp của Đường Phong mà chỉ nghe thanh âm của cậu, ngươi thật đúng là sẽ bị cậu ta gạt, cho rằng bọn họ thực sự đang làm loạn trong phòng tắm.

    “Diễn xuất của tôi thế nào, Tô Khải Trình Tô tiên sinh?” Cầm lấy khăn mặt lau tay, Đường Phong đem cửa phòng tắm đóng tốt, chính mình cũng ngồi xuống.

    Tô Khải Trình đã tỉnh lại, bất quá bởi vì tay chân bị trói chặt cùng với miệng bị bịt kín, hiện tại hắn chỉ có thể dùng ánh mắt cùng Đường Phong giao lưu, trong mắt người đàn ông lộ ra vài phần tiếu ý cùng trêu tức, như là nói diễn xuất của cậu không tệ, cũng không có quá nhiều phẫn nộ hay cừu hận.

    “Tôi nghĩ tôi đã đắc tội anh rồi, đương nhiên, trước khi tôi có tội với anh thì anh đã có lỗi với tôi rồi.” Đường Phong nói xong câu đó liền phát sinh một tiếng “A” rõ to lại vừa dùng khăn mặt đánh xuống mặt của Tô Khải Trình, cậu đè thấp thanh âm rồi mắng, “Anh thật là một tên ác độc.”

    Tiếng hít thở có chút dồn dập, Tô Khải Trình liếc mắt trừng Đường Phong.

    “Anh thích đôi mắt của tôi? Thật đáng tiếc, tôi hoàn toàn không thích ánh mắt của anh.” Đem khăn mặt ném qua một bên, Đường Phong đưa tay hướng mặt Tô Khải Trình huy xuống, một cái tát vang dội ra đời.

    Cậu là người có tính tình tốt, nhưng không có nghĩa là cậu không có tính tình, bất cứ người nào bị bắt cóc bị bỏ thuốc thiếu chút nữa bị cường X còn có thể giữ được tính tình tốt tuyệt đối là động vật quý hiếm, rất đáng tiếc cậu là một người bình thường, có tính tình của một người bình thường.

    Đáng tiếc bên người không có điện thoại di động, nói cách khác Đường Phong có thể đem quần áo Tô Khải Trình cởi ra sau đó chụp một ít ảnh hương diễm, Tô Khải Trình là một người có uy tín danh dự không giống như minh tinh bọn họ, dù chỉ là bị ánh sáng tươi đẹp chiếu vào (không có quan hệ X) cũng không thể lộ ra.

    Bị Đường Phong một trận cuồng tấu, trong mắt của Tô Khải Trình lúc này đã bắt đầu có tức giận, hắn lớn như vậy vẫn là lần đầu tiên bị người bạt tai đến chật vật như vậy.

    “Hiện tại anh đang tức giận?” Một ngón tay của Đường Phong búng lên mặt của Tô Khải Trình, mặt trên nhanh chóng sưng đỏ lên, “Tôi càng tức giận hơn anh.”

    Đánh được rồi, Đường Phong cũng hơi thư thái một ít, cậu có thể may mắn ở lúc Tô Khải Trình không có phòng bị mà ra tay, cũng không có nghĩa cậu có thể một người tay không đối phó hai người ngoài cửa đã trải qua huấn luyện lại còn mang theo súng.

    Ngồi chờ chết?

    Đường Phong tỉnh táo lại bắt đầu tính toán bước tiếp theo mình phải làm như thế nào, nếu như Lục Thiên Thần cùng Charles không tìm được cậu sớm một chút, sớm muộn gì hai người hắc y nhân ngoài cửa cũng sẽ đi vào, cậu phải nghĩ biện pháp đi ra ngoài.

    Trong phòng không có điện thoại không có bất cứ thiết bị nào để có thể liên hệ với bên ngoài.

    Cậu đứng dậy đi đến bên cửa sổ của phòng tắm, cậu trèo lên ghế nhìn ra, ở đây đại khái là một khách sạn trong một khu biệt thự, hai bên trái phải có rừng có hồ, phía dưới không hề có người, muốn chạy trốn cũng không phải không có khả năng, nhưng vấn đề là nơi này là lầu ba, cậu phải làm thế nào để nhảy xuống đây?

    “Tuy rằng phim điện ảnh gián điệp nhìn rất thích, nhưng ta tuyệt đối không nghĩ sẽ trở thành Tom Cruise bên trong.” Hít sâu một hơi, vừa nãy lúc Tô Khải Trình còn hôn mê cậu đã tự giải quyết một lần bắt đầu trở về bồn cầu ngồi xuống, tác dụng của thuốc bắt đầu tản đi, thế nhưng thân thể vẫn có chút mệt mỏi như cũ.

    Nếu như cậu nương theo rèm cửa nhảy xuống có thể giữa chừng sẽ rơi xuống hay không?

    Nếu như cậu ghé vào trước cửa sổ kêu cứu lại có thể có người chú ý đến cậu hay không?

    Mặc kể như thế nào cũng không thể cứ ngồi đờ ra như vậy.

    Đột nhiên đầu óc Đường Phong khẽ động, có chút không hảo ý nhìn về phía Tô Khải Trình, người sau giờ đây quần áo tán loạn tóc lại bị Đường Phong vò như cái ổ chim, trên mặt tràn ngập hồng ấn, hình dạng này quả thực chính là một mặt khó kham nhất của Tô Khải Trình trong suốt mấy chục năm qua, lúc này lại đột nhiên bị Đường Phong nhìn, mí mắt của Tô Khải Trình liền nhảy khiêu, Đường Phong tuyệt không ôn hòa như biểu hiện bên ngoài.

    Mười phút sau đó, Đường Phong đem rèm cửa sổ cuốn lại thành một sợi dây, một đầu cột vào thắt lưng của mình đầu kia cột vào trên người Tô Khải Trình trong bồn tắm, hiện tại cậu không cần lo sẽ không có ai kéo cậu, cậu mới không quan tâm Tô Khải Trình có thể bị tha ra khỏi bồn tắm lớn khiến đầu đánh vào trên bồn cầu hay không.

    Tô Khải Trình gắt gao trừng Đường Phong giống như muốn đem chàng trai ăn xuống, chọc đến Đường Phong nhịn không được lại thưởng cho đối phương một bạt tai: “Tôi không thích người khác nhìn tôi như vậy.”
    Chân đạp trên ghế đem cửa sổ phòng tắm đẩy ra, Đường Phong lộ ra cái đầu bên ngoài, dưới ánh chiều tà một ngọn gió khẽ lướt qua khiến người ta mát mẻ, nhưng đến khi cậu cúi đầu nhìn xuống phía dưới thì đầu liền choáng váng cùng lạnh lẽo sống lưng, bệnh tim đã biến mất từ lâu hình như đã trở lại lần hai.

    “Ta có thể, ta có thể xuống dưới.” Hít sâu một hơi, Đường Phong đu người đặt một chân ra ngoài cửa sổ, ngay lúc cậu chuẩn bị anh dũng học tập đặc công thì cửa phòng tắm đột nhiên bị người phá ra, Đường Phong kinh ngạc nhanh chóng muốn nhảy xuống đất, một bóng người vọt lên nắm chặt sợi dây vải làm từ rèm cửa sổ giữ Đường Phong.

    “Cậu điên rồi!” Lục Thiên Thần bị một màn này dọa đến một thân mồ hôi lạnh, hắn vừa mới chạy ào vào phòng tắm thì thấy một người rất giống Đường Phong nhảy lầu, không có chút do dự, không có chút suy nghĩ tìm cách, dựa vào bản năng dùng tốc độ nhanh nhất xông lên kéo đối phương lại.

    “Lục Thiên Thần?” Đường Phong bị mắng một câu liền mở trừng hai mắt, cậu cúi đầu nhìn độ cao làm cho mình mê muội, vội vã quay đầu lại dùng hai tay nắm chặt cửa sổ phòng tắm, chửi ầm lên, “Anh còn đang lo lắng cái gì, đem tôi kéo lên a!”

    Hai chân của cậu đều đã mềm nhũn…

    Lục Thiên Thần là loại người bị mắng sẽ không cãi lại sao? Thế nhưng hiện tại người đàn ông này không có chú ý nhiều như vậy, cũng không còn chút tâm tư để ý đến ngữ khí mắng chửi của Đường Phong, chỉ biết vội vã kéo tay đối phương từng chút từng chút đem đối phương từ bên ngoài cửa sổ lôi vào.

    Ngay lúc Charles tiến vào liền thấy ngay một màn này, hắn nhất thời nhịn không được mà than thở: “Đường Phong thân ái, cậu là vì tôi mà muốn chết để bảo trụ trinh tiết sao? Mẹ nó! Tôi là cái loại đàn ông cổ hủ chưa được khai hóa sao? Dù cho cậu bị Tô Khải Trình đầu heo kia phạm vào, tôi vẫn sẽ yêu cậu đến chết, nhiều lém đem toàn thân cậu hôn hôn một lần!”

    “Câm miệng, đồ hùng ngu xuẩn!” Đừng cùng Đường Phong hiện tại đấu võ mồm, hiện tại nam nhân này đang có cơn tức rất lớn, không còn chút dáng dấp tao nhã lễ độ bình thường.

    “Ha ha ha, vậy là được rồi, tôi thích một mặt nóng nảy này của cậu, tràn ngập sức sống khiến người yêu thích.” Charles vừa cười vừa hỏi, “Thân ái, đầu heo Tô Khải Trình kia đâu?”

    “Ở phía sau anh.” Đường Phong dưới sự trợ giúp của Lục Thiên Thần đã nhảy xuống, tinh thần vẫn luôn trong trạng thái buộc chặt rất nhanh cậu đã nhuyễn tại trong lòng của Lục Thiên Thần, cậu thực sự đã không còn chút khí lực nào, cho nên là mặc kệ Lục Thiên Thần hay Charles, chỉ cần không phải Tô Khải Trình, ta van ngươi, cho ta dựa vào một lát.

    Charles nghe vậy liền quay đầu, nhìn đến Tô Khải Trình bị trói gô liền ngửa đầu ha ha phá lên cười: “Tô tổng, lúc anh lên sân khấu luôn khiến cho người tán dương, xem, người tôi thích sao có thể là những tiểu tử tay trói gà không chặt chứ, Đường Phong của tôi thật đẹp trai a!”

    Xoay người, Charles mở ra hai tay hướng Đường Phong ôm lấy : « Thân ái, cậu thật sự quá tuyệt vời, tôi càng ngày càng thích cậu rồi làm sao bây giờ ? »

    Cuộc nói chuyện không quá khoái trá mấy ngày trước cứ thế bị hòa tan, bị vây ở giữa Lục Thiên Thần cùng Charles, Đường Phong có chút bất đắc dĩ nhắm hai mắt lại.

    Bất kể như thế nào, hiện tại cậu an toàn rồi.

    Mặc kệ bình thường cậu có bao nhiêu chán ghét Lục Thiên Thần cùng Charles, chí ít lúc này cậu cảm thấy được ấm áp cùng an toàn.

    “Tôi đói bụng, cũng muốn ngủ.” Đường Phong nỉ non.

    “Trước nhắm mắt một chút, nghỉ ngơi rồi lại ăn.” Lục Thiên Thần bịt kín mắt của Đường Phong, sau khi mất đi ý chí chống đỡ, cậu rất nhanh rơi vào trong giấc ngủ.

    Chương 123: Chân tướng (một)

    Khi Đường Phong tỉnh lại thì phát hiện mình nằm ngủ trên cái gì đó gập ghềnh, cậu mât ba giây mới hiểu được cậu bây giờ đang ở trên xe, nằm ngang ở trên ghế sau, không, chuẩn xác mà nói là nằm trên đùi của hai người đàn ông cho nên cậu mới cảm thấy có chút “gập ghềnh”.

    “Chuyện của Ca Trần cậu đã xử lý xong chưa?” Thanh âm là của Charles, truyền đến từ phía trên đùi của Đường Phong.

    Ngay sau đó là Lục Thiên Thần, thanh âm rất gần Đường Phong, giống như những bông tuyết từ phía trên của cậu mà nhẹ nhàng rơi xuống : “Tôi sẽ xử lý.”

    Hướng nằm thân thể của cậu bây giờ là mặt hướng về Lục Thiên Thần,cho nên dù mở mắt hai người đàn ông cũng không biết cậu đã tỉnh, thỉnh thoảng nhúng nhích thân thể, Charles cùng Lục Thiên Thần cũng rất ăn ý không nói tiếp, cậu có thể cảm nhận được bàn tay của Lục Thiên Thần nhẹ nhàng vỗ về lưng của cậu, cùng với cảm giác ấm áp truyền đến nơi đùi do bàn tay của Charles luôn đặt tại nơi đó.

    Trên cửa sổ phát sinh tiếng vang “cách cách”, cậu nhớ kỹ lúc cậu ngủ ngày hôm trước vẫn là lúc trời còn sáng sủa, chỉ là gió có chút lớn, cảm giác này lúc cậu ở trên cửa sổ lầu ba càng cảm nhận rõ ràng, gió cứ như muốn thổi cậu bay đi.

    “Cậu đã làm gì Tô Khải Trình?” Charles tò mò hỏi, thanh âm bọn họ nói chuyện cũng không lớn, thế nhưng Đường Phong vẫn cảm thấy nói chuyện lúc người khác ngủ là rất không có đạo đức, hơn nữa bọn họ không thể đem cậu đặt ở phía sau của một chiếc xe khác sao?

    “Gậy ong đập lưng ong.” Ngữ khí của Lục Thiên Thần vô cùng bình thản.

    Thanh âm của Charles trong nháy mắt đề cao: “Cậu thượng hắn?!”

    “Không có!” Lục Thiên Thần liếc mắt trừng Charles, “Tôi chỉ giúp hắn chụp vài bức ảnh xinh đẹp, còn có, cậu nhỏ tiếng một chút.”

    “Được rồi, được rồi, là lỗi của tôi, tôi không chỉ hiểu sai mà thanh âm cũng rất lớn.” Trong giọng nói rõ ràng có khó chịu, Đường Phong có thể cảm giác được bàn tay của Charles trên đùi mình gia tăng lực đạo trở thành một loại xoa bóp lúc nặng lúc nhẹ.

    Charles nói tiếp: “Cái tên kia thiếu chút nữa đã cường Đường Phong, cậu cũng thấy đấy, bên giường cư nhiên còn có camera.”

    “Tôi biết, Tô Khải Trình thiếu chút nữa làm cho Đường Phong nhảy lầu.”
    “Nhưng cậu chỉ chụp ảnh hắn.” Charles có chút bất mãn, “Cậu hẳn là nên tìm đến hai tên to khỏe đem hắn làm một trăm lần.”

    “Tôi nghĩ là cậu sẽ kêu tôi giết hắn.” Lục Thiên Thần hơi nở nụ cười một chút.

    Giết người? Coi như hết! Đường Phong âm thầm đảo cặp mắt trắng, quay phim xã hội đen sao, Tô Khải Trình cũng không phải là mèo con chó con nói giết liền giết, huống chi mèo con chó con cũng không thể tùy tiện giết.

    “Tôi đang nỗ lực tẩy trắng đường đi, vừa mới mở sinh ý ở Châu Á, Đông Á cùng Đông Nam Á, không muốn một bên bị hình cảnh đuổi bắt một bên bị người Tô gia truy sát.” Charles tựa hồ hít sâu một hơi, Đường Phong có thể nghe được rõ ràng tiếng thở ồ ồ của hắn, “Thế nhưng… tôi vẫn vô cùng khó chịu như cũ.”

    “Dùng phương thức của chúng ta giáo huấn Tô Khải Trình.”

    “Đề nghị không tệ.”

    Đường Phong suy nghĩ một chút, quyết định không cần tiếp tục giả bộ ngủ, cậu mở miệng nói: “Lúc hai người thương lượng đại sự có thể cho tôi biết trước hay không, các anh cùng Tô Khải Trình là chuyện gì xảy ra, tôi nghĩ tôi là người bị hại nên có quyền được biết.”

    Trở mình thành nằm ngửa, Đường Phong chống lại đường nhìn của Lục Thiên Thần, cậu muốn ngồi dậy liền bị Lục Thiên Thần cùng Charles đè xuống.

    “Ha, bảo bối thân ái của tôi, cậu cự nhiên nghe trộm chúng tôi nói chuyện.” Charles cúi thấp người dán lại, trên mặt trưng ra tươi cười xán lạn mê người.

    “Thanh âm của các anh rất lớn, tôi không cần nghe trộm.”

    “Nói như vậy là chúng tôi đem cậu đánh thức?” Lục Thiên Thần đưa tay che mắt Đường Phong, chọc người sau lên tiếng kháng nghị.

    “Để tôi ngồi dậy.”

    Một phút sau, Đường Phong ngồi ở giữa Lục Thiên Thần cùng Charles.

    Chương 124: Chân tướng (hai)

    Nếu như hiện tại hỏi Đường Phong cậu ghét nhất bị nghe được là câu nói nào, cậu nhất định sẽ không chút do dự nói chính là những lời Lục Thiên Thần đang nói.

    “Chuyện này cậu không cần lo lắng, tôi sẽ xử lý.”
    Nếu như nói trong một thời gian dài Đường Phong đều ở trước mặt Lục Thiên Thần làm bộ làm tịch, vậy thì sau khi trải qua thời gian bị bắt cóc cậu đã không còn phần thanh thản cùng kiên trì này nữa.

    Cậu rất không nể tình hướng Lục Thiên Thần trở một cái mắt trắng: “Không phải vấn đề tôi có lo lắng hay không lo lắng, tôi đã bị quấn vào, tôi sao có thể ở bên cạnh giống như một người qua đường xem cuộc vui được?”

    Đường Phong lại nhìn về phía Charles ngồi bên phải cậu: “Anh cũng cho rằng sau khi Tô Khải Trình bắt cóc tôi, bỏ thuốc tôi, sau đó tôi đem hắn trói lại, tát hắn, gõ vào ót hắn, đá vào trứng cùng tiểu Tô Khải Trình, hắn còn có thể coi tôi là một người qua đường cùng việc này không có chút quan hệ?”

    “Thân ái, làm tốt lắm!” Charles giơ ngón tay cái lên, “Tôi hi vọng tiểu Tô Khải Trình của Tô Khải Trình sẽ không bao giờ đứng dậy nữa.”

    Đường Phong cũng cho Charles một cặp mắt trắng, vừa tỉnh ngủ tinh thần cũng chấn hưng, nhất thời không khống chế được tâm tình, hai tay liền hướng về phía đùi của hai người đàn ông ngồi hai bên mà vỗ xuống.

    Charles thuận thế nắm lấy tay Đường Phong, một bộ “Tôi và Đường Phong là cùng một chiến tuyến” đối Lục Thiên Thần đặt câu hỏi: “Tôi cảm thấy Đường Phong nói đúng, nếu như Tô Khải Trình bắt cóc Đường Phong đã nói lên tên kia đã đem Đường Phong trở thành người của chúng ta, mà không phải là người ngoài cuộc.”

    Lục Thiên Thần bị bài xích một bên thoạt nhìn không có biểu tình gì đặc biệt, nhàn nhạt liếc mắt Đường Phong cùng Charles, gật đầu: “Được rồi, tôi có thể nói cho hai người biết.”

    Đường Phong không thích bị cuốn vào những chuyện vô nghĩa, thế nhưng sau khi bị bắt cóc đồng nghĩa với việc cậu đã bị cuốn vào, vậy chí ít phải cho cậu biết được chân tướng.

    “Tôi cùng Ca Trần làm một cái giao dịch, khi cậu ta xuất hiện tôi nhìn thấy tư chất của cậu ta không sai, liền dùng thân phận nhà đầu tư âm thầm phủng cậu ta, tôi cho cậu ta cơ hội cùng tài nguyên mà cậu ta sẽ thay tôi tiếp cận Tô Khải Trình lấy được tư liệu nội bộ của giải trí Tô thị.” Lục Thiên Thần vài ba cậu đã đem chân tướng nói ra.

    Charles vỗ tay: “Cậu diễn xuất thật tốt, tôi thiếu chút nữa đã cho rằng cậu thật sự thích Ca Trần.”

    “Chỉ là vài thủ đoạn cần thiết thôi.” Đường nhìn của Lục Thiên Thần lơ đãng rơi vào bàn tay của Đường Phong để yên trên đùi của hắn, ái muội giữa hắn cùng Ca Trần chỉ là vài thủ đoạn mê hoặc kẻ địch mà thôi.
    Đường Phong thở dài: “Rất rõ ràng, kế hoạch của anh bại lộ rồi.” Cậu thu hồi hai tay khoanh trước ngực, lưng dựa vào ghế, vai tùy ý đụng chạm vào hai người kia.

    “Thân ái, năng lực tiếp thu của cậu thật mạnh.” Charles nói.

    Một cái lé mắt bay qua: “Vậy anh muốn tôi la to hay là khóc lớn đại náo?”

    “Không, như bât giờ cũng rất tốt.” Khóe mắt có rút, Charles đột nhiên phát hiện hắn không có cách nào tưởng tượng hình dạng Đường Phong như một đứa ngốc mà hô to gọi nhỏ, hắn suy nghĩ rồi dựa vào trên vai của chàng trai, thầm thở dài, Đường Phong của hắn chính là như thế trưởng thành lãnh tĩnh trấn định làm cho người mê luyến, thỉnh thoảng lại gây ra chút việc thất kinh làm cho lòng người run bắn cả lên.

    Việc này cũng không có gì không thể tiếp thu, bản chất của công ty giải trí vẫn là công ty, gián điệp kinh doanh tùy ý có thể thấy được, bất quá giống như Lục Thiên Thần đem ngôi sao làm gián điệp vẫn là tương đối hiếm thấy.

    “Hiện tại Ca Trần chẳng phải sẽ rất nguy hiểm?” Nghĩ đến Tô Khải Trình bề ngòi nhã nhặn trong lòng biến thái, Đường Phong khó có thể tưởng tượng cái tên kia sẽ đối phó Ca Trần thế nào.

    Charles chẳng đáng két một tiếng: “Không, tôi dám khẳng định hiện tại tên kia an toàn muốn chết.”

    Đường Phong lộ ra biểu tình nghi hoặc cùng không giải thích được, có ý gì?

    “Ca Trần bây giờ chân chính là người của Tô Khải Trình, cậu ta đã phản bội tôi.” Lục Thiên Thần lẳng lặng nhìn con đường thành thị vút qua ngoài cửa sổ, hạt mưa lạnh lẽo nện lên trên cửa xe, cửa se bịt kín một tầng sương mỏng khiến cho phong cảnh thành thị càng có vẻ lạnh lẽo.

    Giống như đôi mắt Lục Thiên Thần, bịt kín một tầng sương lạnh.

    Đường Phong hơi sửng sốt một chút, sau đó bừng tỉnh đại ngộ: “Điệp trong điệp?”

    “Thân ái, cậu không đi làm đặc vụ thực sự rất đáng tiếc.” Charles lần thứ hai tán thán.

    « Không đi làm diễn viên có thu nhập cao địa vị hảo thời gian công tác tự do lại chạy đi làm đặc vụ gián điệp thu nhập thấp không địa vị lại nguy hiểm, người kia nhất định là hư đầu. » Đường Phong sách một tiếng, cậu mới không phải kẻ ngu si.

    Chương 125: Quan tâm

    Hai quân đối chiến, tướng quân đều là ngồi ở hậu phương chỉ huy tác chiến, xông vào tiền phương vĩnh viễn là quân tốt pháo hôi.

    Còn có một loại khác, hoàng đế ở trong cung hưởng thụ vinh hoa phú quý, sau đó đem mọi chuyện đổ cho tướng quân.

    Đường Phong không biết tình huống hiện tại của bọn họ là loại gì, nhưng cậu có thể khẳng định hiện tại cậu tương đương với một quân cờ trong tay Lục Thiên Thần, mà Ca Trần là binh sĩ trong tay Tô Khải Trình, hai người hoàng đế của hai đế quốc ngồi ở hậu phương âm thầm tính kế, bọn họ thì xông vào chém giết lẫn nhau.

    Tô Khải Trình bắt được “Nhược điểm” chính xác của Đường Phong, bắt đầu tung tin tức gải trên các trang web giải trí: bắt cá hai tay, dựa vào quy tắc ngầm để thượng vị…

    Không chịu thua kém, một ít trang web khác cũng bắt đầu lục tục xuất hiện tin tức gièm pha Ca Trần “tựa như thiên sứ”: dựa vào quy tắc ngầm thượng vị, “bà chủ” của giải trí Tô thị…

    Mặc kệ là cái nào cũng khiến Đường Phong cảm thấy có chút phiền muộn trong lòng, đấu tranh lưỡng bại câu thương như vậy để làm gì?

    Mở ngăn kéo lấy ra một gói thuốc, Đường Phong ngồi chéo chân trên sân thượng của nhà trọ, một ngọn lửa xuất hiện từ chiếc bật lửa trong tay, một điếu thuốc ngậm nơi miệng, ngọn lửa dần tiến gần lại châm vào, mùi thuốc lá phiêu đãng cũng khói trắng lượn lờ trong không khí.

    Nhẹ nhàng hút một hơi, lâu không chạm vào thuốc lá nên có chút khó chịu, Đường Phong ho nhẹ hai tiếng, dần dần mới thích ứng vị đạo chan chát tràn ngập khoang miệng, phun ra một vòng khói, lơ lửng, dần trở nên mông lung rồi tiêu tán trong bóng đêm.

    Bóng đêm thâm trầm, thành thị lại một mảnh sáng rực huy hoàng, nhưng đều là những thứ phồn hoa giả tạo, ngắn ngủi lại mơ hồ, phảng phất chỉ cần xuy một hơi thở là có thể đem sự phồn hoa trở về những khối cốt thép băng lãnh tanh tưởi.

    Vĩnh hằng chỉ có ánh trăng, chỉ có đầy sao, khiến màn đêm trở nên xinh đẹp với ánh sáng xán lạn chói mắt.

    Tàn thuốc rơi trên mặt đất dần lụi tàn, chàng trai cuộn hai chân để mình hoàn toàn lọt vào trong ghế, hai tay ôm lấy cẳng chân đầu lại dựa lên đầu gối, mấy ngày nay rốt cuộc cậu đang làm những gì, có đúng hay không đã đặt quá nhiều tâm tư đều đặt vào những lời gièm pha như thủy triều dâng hướng về cậu mỗi ngày?

    Đường Phong a Đường Phong, cuối cùng ngươi cũng chỉ là một người bình thường, không có biện pháp nhìn thấu mọi việc.

    Trên tin tức liên tục có người hướng về cậu truy vấn, một cái minh tinh xuống dốc dựa vào cái gì đạt được ưu ái trong tiết mục “tình nhân trong mộng”, dựa vào cái gì đạt được ưu ái của Charles, dựa vào cái gì đạt được ưu ái của Lục Thiên Thần?

    Ngươi có cái gì? Ngươi ngoại trừ thân thể trẻ tuổi ngoài ra không có lấy một tác phẩm ra hồn.

    Những lời này ngữ khí bén nhọn lại sắc bén, mặc dù cậu đã sớm thân kinh bách chiến trở nên chai sạn, thế nhưng khi nghe đến những lời nghi vấn cùng chửi rủa này vẫn có chút phẫn nộ, cái này giống như một thiên tài bị một kẻ nhược trí chỉ vào mặt mắng “ngươi cũng là kẻ nhược trí”, cậu có thể xem như gió thổi bên tai, chỉ là khi gió thổi vào người vẫn có cảm giác.

    Nhưng mà những điều này cũng không phải nguyên nhân khiến Đường Phong ngồi ở sân thượng hút thuốc, cậu đối với bản thân cảm thấy thất vọng, cậu đem quá nhiều tinh lực cùng trí óc đặt trên người Lục Thiên Thần, trên người Charles, trên người Albert, một màn cẩu huyết yêu thương, lại là chiến tranh thương trường loạn thất bát tao, những điều này đối với một diễn viên là quá mức phức tạp, quá mức lãng phí thời gian.

    Sau một phen trải qua bị bắt cóc cùng liều chết, cậu đột nhiên có chút mệt mỏi, có chút muốn tìm một người dựa vào cùng nhau uống ly rượu tâm sự tìm cách.

    “Đô đô đô” điện thoại đặt trên bàn đột nhiên rung lên, Đường Phong ngẩng đầu liếc mắt nhìn màn hình điện thoại, là một dãy số xa lạ.

    “Uy?” Cậu bắt máy.

    [Nê hảo! Tháp Phong!] Một ngụm tiếng Trung sứt sẹo.

    “Kino, tiếng Trung của anh thực sự quá tồi tệ.” Vừa nghe thanh âm liền biết là ai, chỉ là làm sao Kino lại có số của cậu?

    [Tôi không phải!] Tiếng Trung đông cứng như một khối đá.

    “Tôi treo máy đây.”

    [ Hắc! cậu người này như thế nào không hiểu chút tình thú nào vậy, tôi là đang cùng cậu nói đùa a!]
    Đường Phong giương khóe môi: “Tôi luôn luôn như vậy.”

    [Cậu cư nhiên không gọi điện thoại cho tôi, rõ ràng tôi đã đưa cho cậu số điện thoại của tôi] người bên kia điện thoại liên miên cằn nhằn.

    “Vậy thì thế nào, anh đưa cho tôi số điện thoại thì tôi nhất định phải điện thoại cho anh?” Đường Phong cười khẽ một tiếng, mặc kệ Kino có cho cậu số điện thoại hay không, kỳ thực kết quả đều như nhau, huống chi gần đây có quá nhiều chuyện phiền toái, cậu không rảnh rỗi đi quan tâm đến việc gọi điện thoại vượt biển kia.

    [oa, tính tình thật khó chịu, ai khi dễ cậu rồi?]

    Thanh âm cười a a của Kino truyền đến từ trong điện thoại, tiếng cười quá mức dễ truyền nhiễm, Đường Phong cũng cười theo, cậu chỉ là có chút tâm phiền ý loạn liền kéo theo tính tình có chút không tốt lắm.

    “Không, tôi tốt.”

    [ Không, cậu một chút cũng không tốt, tôi có thể nghe ra được, hắc, nghe kỹ nè huynh đệ, không cần quan tâm những tin tức loạn thất bát tao này, chúng nó giống như con ruồi vĩnh viễn đều không thể diệt sạch, cậu bây giờ còn đang ở trên đất bằng, có thể cảm thấy chúng nó rất phiền, thế nhưng thực sự không cần để ý đến chúng nó.] ngược lại Kino trở thành bác sĩ tâm lý của Đường Phong.

    “Ân, anh nói rất hay.” Còn hơn nội dung Kino nói, Đường Phong càng đối với việc lần này Kino nói như vậy cảm thấy hiếu kì, bình thường cũng không biết là ai thường leo lên bìa mặt tạp chí, bên cạnh còn có một tiêu đề to đùng — Kino bạo lực, một cước đá bay paparazi!

    [Sau đó…Ân, cậu xem, cùng với việc tốn thời gian đi giết chết mấy con ruồi, không bằng cậu đi đến chỗ cao hơn, chờ đến lúc cậu đi đến chỗ đủ cao rồi, cậu sẽ đột nhiên phát hiện những con ruồi đều biến mất, bởi vì chúng nó bay không tới được!]

    “Hình như theo tôi nhớ những lời này nguyên bản là của Fiennes Đường trả lời phỏng vấn trên một tạp chí mấy năm về trước mà.” Đường Phong không chút do dự trạc đau cột sống Kino, cậu nhẫn nhịn lắm mới không cười phá lên, trời a, cậu vốn đã cảm thấy những lời Kino nói thực quen tai, ví dụ con ruồi cùng độ cao không phải là do cậu nói ra lúc trước sao?

    Kết quả hiện tại Kino dùng ví dụ này mở đường cho cậu.
    [Huynh đệ, cậu không đáng yêu gì cả! Tôi thế nhưng có lòng tốt muốn giúp cậu thoải mái!]

    “Tôi lúc nào thành huynh đệ của anh?” Kino từ đâu lại biết được những tin xấu trong nước của cậu như vậy, dù bọn họ chuẩn bị đóng phim trong cùng một đoàn làm phim cần phải lý giải đối phương, cũng không cần đến nông nỗi biết được chuyện xấu của đối phương đi.

    Huống chi tin tức liên quan đến cậu đều là tiếng Trung, truyền thông nước ngoài hiện tại vẫn chưa nhận ra cậu, Đường Phong đột nhiên lại nghĩ đến tiếng Trung sứt sẹo khi nãy của Kino, người này bắt đầu học tiếng trung rồi?

    [a, cậu nói đúng, chúng ta không phải huynh đệ, chúng ta rất nhanh sẽ trở thành tình lữ, người yêu, sẽ hôn môi đối phương, còn có thể cùng nhau cút lên giường vận động làm tình]

    “Nghe không tệ.” Đường Phong liếc mắt nhìn đồng hồ đeo tay, “Bất kể như thế nào, cám ơn anh đã gọi điện thoại cho tôi, tôi tốt, không cần lo lắng cho tôi, hiện tại tôi phải ngủ, ngày mai còn có công việc.”

    [Được rồi, cậu hảo hảo nghỉ ngơi, tôi chờ cậu ở Hollywood]

    Vừa vặn lúc này chuông cửa liền vang lên, Đường Phong xuống ghế mang dép chuẩn bị đi mở cửa, trong microphone điện thoại sắp cúp lại truyền đến tiếng la của Kino.

    [Ở chỗ các cậu bây giờ là mười một giờ khuya rồi, ai còn tới tìm cậu?]

    “Người đại diện, được rồi, không nói nữa, hẹn gặp lại.” Đường Phong cúp điện thoại, cậu cũng không cho rằng lúc này Tiểu Vũ sẽ đến tìm cậu, cậu đi đến của cũng không lập tức mở cửa ra, cậu nhìn vào trong mắt mèo, vừa vặn chống lại một con mắt của một người đàn ông.

    Con ngươi màu nâu, lông mi nồng đậm, mang theo ánh mắt giảo hoạt.

    “Charles, tôi sắp đi ngủ.” Đường Phong gần như lập tức nhận ra chủ nhân của đôi mắt này là ai, mặc dù sau khi ở chung với đối phương một tháng liền tận lực giữ khoảng cách, nhưng cậu phát hiện bất tri bất giác đã quen tuộc cùng hiểu rõ người này rồi.

    Cảm giác này đôi khi cũng đủ kì diệu.

    “Thân ái, cho tôi vào đi, tôi van cậu, tôt thề tuyệt đối không làm phiền cậu, nếu như cậu đi ngủ thì tôi đứng bên cạnh là tốt rồi.” Charles gõ gõ cửa, thanh âm khẩn cầu dẫn theo vài phần cảm giác tận lực gỉa vờ đáng thương.

    Đường Phong mở cửa ra, liếc mắt nhìn người đàn ông con lai cầm theo một chai champagne ngoài cửa: “Lúc tôi ngủ anh đứng bên cạnh nhìn, nghe giống như phim kinh dị.”

    Căn cứ vào độ hài lòng đối với chữ tín của Charles, Đường Phong cho người đàn ông vào phòng của cậu.

    “Tìm tôi có việc?” Đường Phong để Charles vào liền đóng cửa lại, người đàn ông kia trực tiếp bỏ chạy đi lấy ly rượu, giống như đã rất khát.

    “Bảo bối, không có việc thì không thể tìm cậu sao? Chúng ta thế nhưng hiện tại đang hẹn hò, tiết mục kì tới đã là lựa chọn cuối cùng rồi, cũng là lúc kết thúc tiết mục, nói thật, tôi đối với việc tiết mục kết thúc cảm thấy tiếc nuối cùng thương tâm.” Phịch một tiếng mở ra chai champagne, Charles rót hai ly rượu, xoay người đem một ly đưa cho chàng trai, « Thế nhưng còn hơn ở trong tiết mục, tôi càng thích hẹn hò ở hiện thực.”

    Đường Phong cầm ly rượu uống một ngụm, vị rất tốt.

    Mũ nhăn lại giống tiểu cẩu hướng bốn phía ngửi ngửi, Charles nghi ngờ nhìn chàng trai: “Cậu vừa hút thuốc?”

    “Như anh thấy.” Trở lại bên ghế sôpha ngồi xếp bằng, Đường Phong mở TV lên.

    “Cậu bình thường không hút thuốc lá, vẫn đang phiền lòng vì chuyện xảy ra mấy ngày hôm trước? Tôi không thể không nói a, tuy rằng hình dạng cậu hung mãnh kiên cường khiến tôi rất thích, thế nhưng thỉnh thoảng có chút yếu đuối thương cảm, quả thực là lấy mạng của tôi, lòng của tôi đều mềm rồi!” Charles gạt mấy thứ xung quanh chàng trai qua một bên rồi ngồi xuống, “Tôi có thể giúp cậu dạy dỗ Ca Trần một chút.”

    “Dừng dừng dừng!” Đường Phong vội vã nhấc tay, có chút bất đắc dĩ than thở, “Không nên xen vào việc của Ca Trần nữa, cũng không cần quan tâm Tô Khải Trình, đừng đem tôi kéo vào nữa.”

    “Được rồi” Bĩu môi nhún vai, Charles dựa vào ghế salon, tay trái cầm ly rượu, tay phải thì từ trên ghế salon bò lên vai Đường Phong, hắn nhìn tin tức phát vào lúc nửa đêm trên TV, thì thào nói, “Thân ái, sau khi trải qua chuyện đó, mấy ngày nay tôi đã đàm một cái quyết định.”

    “Quyết định gì, anh phải làm thiên bỏ ác?” Đường Phong không dự định đi chú ý việc Charles động tay động chân.

    Trong mắt hiện lên một tia giảo hoạt, Charles cố ý cười ha ha tỏ vẻ huyền bí: “Sau này cậu sẽ biết thôi.”

    Lời nói không rõ ràng luôn làm cho người ta cảm thấy rất không an toàn, Đường Phong híp mắt rồi như một chú nhím lui sang một bên: “Nghe như vậy khiến tôi có loại dự cảm không tốt.”

    “Ha ha ha, thân ái, tin tưởng tôi, tôi sẽ không tổn thương cậu, tất cả những gì tôi làm đều là vì cậu! Thế nào, có phải rất cảm động hay không?”

    “Nghe rất đáng sợ.” Cậu ăn ngay nói thật, nhẹ nhàng nhíu mày, “Anh rốt cuộc muốn gì?”

    “Cùng cậu nói giỡn, chỉ là một ít công tác dời trọng tâm mà thôi.” Charles ngồi thẳng dậy, tay ôm vai Đường Phong, “Uống rượu xong đi tắm rửa, tôi sẽ giúp cậu xoa bóp.”

    “Cái gì?” Cậu không có nghe lầm chứ, Charles muốn giúp cậu xoa bóp?

    “Đến đây đi đến đây đi, cậu cũng biết đối với chuyện Tô Khải Trình bắt cóc cậu tôi vẫn có chút hổ thẹn, này coi như chút bồi thường không đáng kể đi.” Charles đem Đường Phong kéo khỏi ghế salon đẩy mạnh vào phòng tắm.

    “Chờ một chút, anh không cần phải làm vậy, tôi tốt, thực sự.” Đường Phong ở cửa phòng tắm xoay người.

    Charles cười lấy đi ly rượu champagne không còn nhiều của Đường Phong: “Chính cậu ## hoặc là tôi giúp cậu ##, tôi rất nhớ hình ảnh chúng ta hai người cùng tắm a.” Nói xong hướng chàng trai tề mi lộng nhãn một phen.

    Nửa giờ sau, Đường Phong mặc áo ngủ từ trong phòng tắm đi ra, sau đó sửng sốt: “Anh đang làm gì?” Liền lập tức cười phá lên.

    Đèn trong phòng đã tắt, hai bên đầu giường đặt hai bình thủy tinh đựng nước trong suốt, bên trong trôi nổi nến huân hương tỏa ra một màu vàng ấm áp, ánh sáng dịu dàng cùng hương thơm tỏa ra khắp phòng khiến gian phòng tràn ngập vị đạo lãng mạn, ấm áp mà lại thích ý, rất có phong cách.

    “Sẽ không làm, nhưng muốn làm thì phải xuất ra thành ý không phải sao? Thế nào, đối với bối trí của tôi cảm thấy thỏa mãn chứ?” Charles cởi áo khoác, tay áo sơ mi được kéo lên đến khuỷu tay, cả người tỏa ra khí tức giỏ giang lại rất có tinh thần.

    Thỏa mãn, đương nhiên thỏa mãn rồi, nhất là khi Đường Phong nằm trên giường, sau đó Charles dùng tinh dầu xoa xoa đầu của cậu, vai cùng thắt lưng lại càng thỏa mãn, hai bàn tay kia dính lấy tinh dầu hương hoa hồng, xoa ở hai bàn tay cho đến khi nóng lên rồi bắt đầu nhẹ nhàng xoa bóp từ cổ xuống vai, hai bàn tay hữu lực lại mang theo lực đạo hợp lý xoa nắn, lại lấy dầu lại xoa nắn đầy ôn tồn.

    Đường Phong thoải mái đến muốn hô to một tiếng, cả người đều triệt để thả lỏng.

    Đã từng có một kí giả viết về cậu trên báo, bên trong có một đoạn viết như thế này “Thoạt nhìn Fiennes luôn luôn rất vui vẻ, cho dù hắn đã trải qua rất nhiều thống khổ mà người bình thường chưa từng trải qua, chúng ta không thể nào vui vẻ khi lớn lên ở cô nhi viện khuyết thiếu tình thương, bởi vì hắn khuyết thiếu hạnh phúc bình thường mà tiểu hài nhi nên có, cảm thụ của hắn đối với thất lạc cùng thống khổ cũng sẽ giảm thiểu, thoạt nhìn tựa hồ cũng không có gì không thể tiếp thu.”

    Không sai, chỉ sai khi nói tất cả đều có thể tiếp thu.

    Tựa như hiện tại, cậu một người một mình qua đêm cũng có thể ngủ an ổn đến sáng, nhưng nếu có người gọi điện thoại cho cậu, có người tỉ mỉ vì cậu chuẩn bị một hồi xoa bóp đầy lãng mạn, hiển nhiên là người sau càng làm cho người thích.

    Cậu ghét sự đối lập, quá mức dễ khiến người sa vào.

    Cậu không muốn thừa nhận, phần lớn thời gian cậu đều là cô độc, tuy rằng cậu không cảm thấy như vậy có cái gì không tốt, thế nhưng rất nhiều người luôn luôn lo lắng cậu sẽ rất khó chịu rất khổ sở, cho nên hình như cậu cũng càng ngày càng ỷ lại rồi.

    Giống như một tiểu hài tử té ngã, nếu người lớn không quan tâm thì chúng sẽ tiếp tục chơi đùa, nếu như có người lớn chạy lại quan tâm, đứa bé kia sẽ lập tức khóc lên.

    “Charles.” Ngay lúc bàn tay đối phương đang nhẹ nhàng xoa bóp cổ của cậu, Đường Phong trở người nắm lấy bàn tay đó.

    “Đừng gọi như vậy, tôi đã đáp ứng cậu không dính vào cậu hôm nay, cậu là muốn buộc tôi nửa đêm ở trên đường cuồn cuộn sao? Tôi nhất định sẽ trở thành đầu đề tin tức của ngày mai.” Mặc dù ngoài miệng nói vậy nhưng Charles đã cúi đầu nhẹ nhàng hạ xuống môi chàng trai một nụ hôn.

    “Tôi nghĩ…hôm nay tôi cần một người làm ấm giường.” Đường Phong vươn tay kéo Charles xuống, môi hai người đàn ông rất nhanh đụng vào nhau.

    Đã từng có một lần thân mật, lại cút lên giường một lần nữa cũng không phải là chuyện gì quá khó, cậu thầm nghĩ hiện tại hảo ôn tồn một phen, vận động cho đổ một phen mồ hôi, sau đó ngủ thẳng đến trưa ngày mai.

    Giữ khoảng cách với Charles? Giữ quan hệ lãnh đạm?

    Lúc này Đường Phong đã đem việc này quên đi, Charles hoa hoa công tử này không có khả năng sẽ đuổi theo cậu cả đời đi, nếu như người này thực sự muốn đuổi theo cậu cả đời cũng không phải chuyện gì quá xấu.

    A, được rồi, công phu xoa bóp của Charles không tệ.

    Charles thề, đây là lần đầu tiên hắn ra sức lấy lòng một người đàn ông như vậy, tỉ mỉ bố trí gian phòng cũng tốt, sang quý champagne cũng được, hoặc là trong nhân sinh khó có được chủ động giúp người xoa bóp, cùng với ở trên giường ít khi phát sinh ôn nhu cùng cẩn thận dè dặt.

    Cùng với, dùng miệng phục vụ cho một người đàn ông.

    Nhưng hắn đã làm tất cả, tuần hoàn theo bản năng của hắn.

    Người như hắn từ trước đến nay không hề thiếu người sẵn sàng phục vụ cho hắn, lần đầu hầu hạ người khác cảm giác cũng không tệ, mỗi khi hắn thấy trên mặt ai kia xuất hiện biểu tình kinh ngạc, kinh hỉ cùng thoải mái thì lồng ngực của hắn như bị người tiêm vào thuốc kích thích đến sắp bạo tạc, so với cao triều trên giường càng làm cho hắn cảm thấy thỏa mãn.

    Cách mấy tháng lại được một lần cút lên giường với Đường Phong, tư vị so với lúc ban đầu mới ở cùng nhau càng làm cho hắn cảm thấy mỹ mãn, có lẽ phải dùng “tâm tình kích động phấn khởi” để hình dung.

    Chán ngấy? Chán ngấy cái đầu ngươi a!

    Người bên cạnh sau khi cùng trải qua một hồi vận động kịch liệt cùng lửa nóng đã lâm vào trong giấc ngủ, hô hấp gấp gáp mà trầm, lại ngoan ngoãn nằm trong lòng của Charles, cứ như vậy Charles ngắm nhìn người này qua hết nửa giờ.

    Trải qua nửa giờ tự hỏi cùng tỉ mỉ quan sát, rốt cục Charles cho ra một cái kết luận.

    Tốt, vấn đề làm hắn phiền não suốt mấy tháng cuối cùng đã có đáp án, nếu như đây chính là đáp án của hắn, như vậy hắn sẽ dùng phương thức của mình đi xuống.

    Đêm khuya, ngọn nến huân hương cuối cùng cũng tắt, ngọn đèn được bao phủ bởi nước biến thành một luồng khói trắng, ánh mặt trời ban ngày nỗ lực giãy dụa từ rèm cửa dày để nhảy vào gian phòng, nhưng khi rơi đến trên giường chỉ có cái bóng yếu ớt của chúng.

    Trên giường là một đống hỗn độn, khi Charles tỉnh lại thì Đường Phong đã không còn nằm trong ngực của hắn, hắn xoa xoa cái trán, rất nhanh nghe được tiếng nước truyền ra từ trong phòng tắm.

    Charles tự chủ trương cầm lấy điện thoại đặt một phần thức ăn ngoài, sau khi trải qua vận động ngày hôm qua, hiện tại bọn họ cần ăn chút gì đó để bổ sung thể lực, ngô, may mà hắn còn nhớ rõ Đường Phong thích ăn gì vào sáng sớm.

    Mới nói chuyện điện thoại xong chưa được mười phút thì liền vang lên tiếng gõ cửa, Charles sợ hãi than tốc độ siêu phàm của tiểu đệ gia thức ăn, hắn tùy tiện mặc quần áo, che lại nửa người trên vẫn còn lưu lại dấu răng do Đường Phong cắn, đi tới cửa mở ra.

    “Hắc! Lục Thiên Thần! Tôi còn tưởng là người giao thức ăn tới.” Nhãn tình Charles sáng lên, mở ra hai tay cùng người đàn ông đứng ngoài cửa đang có chút sửng sốt chào hỏi, “Cậu đang tìm Đường Phong? Cậu ấy hiện tại đang ở tại phòng tắm, tôi đi kêu cậu ta?”

    “Không cần.” Lục Thiên Thần nhìn vào phòng liếc một cái, bên trong là một đống lộn xộn, trên mặt đất đều là quần áo vương vãi, champagne chưa uống xong, chỉ còn lại ngọn nên cháy hết.

    Cùng với, còn có… vị đạo tình dục nồng đậm vẫn chưa tán đi.

    “Vậy thì có chuyện gì quan trọng tôi sẽ giúp cậu nói cho cậu ấy.”

    “Hai ngày nay để cậu ta nghỉ ngơi nhiều một chút, chuẩn bị cho cuộc thi ở ban huấn luyện.”

    “Không thành vấn đề, tôi sẽ chiếu cố cậu ấy thật tốt.” Charles trả lời với vẻ đương nhiên, sau đó “Phanh” một tiếng đem cửa đóng lại.

    Nhìn cánh cửa mang theo ý cấm đoán, Lục Thiên Thần hít sâu một hơi, ngực đột nhiên có chút khó chịu.

    “Vừa rồi có ai tới à?” Trong tay cầm một khăn tay xoa tóc, Đường Phong từ trong phòng tắm đi ra, trên người của cậu đã được thay quần áo sạch sẽ, cả người vô cùng nhẹ nhàng khoan khoái, tâm tình tựa hồ cũng không tệ.

    Charles giương khóe miệng : « Chỉ là một người giao cơm thôi. »

    Chương 126: Ban huấn luyện siêu sao kết thúc (một)

    Có một đội ngũ thông minh cường hãn có hiệu suất công việc cao luôn luôn vô cùng tốt so với một người tác chiến, ngay khi tin tức xấu về Đường Phong chưa tồn tại được vài ngày thì rất nhiều trang web đã không còn tin tức bên lề ngoài công việc của Đường Phong.

    Dựa theo cách nói của Lục Thiên Thần là, hiện tại Đường Phong hấp thụ ánh sáng đủ cao rồi, một minh tinh rất cần hấp thụ ánh sáng, nhưng không hẳn cứ hấp thụ càng cao là càng tốt, một ngôi sao không có tác phẩm gì lại luôn luôn không ngừng lộ ra các loại tin tức, cuối cùng sẽ khiến dân chúng cảm thấy rất phiền, tâm lý nghịch phản cũng bởi vậy mà đến.

    Cậu hiện tại cần yên lặng một thời gian ngắn.

    Không chỉ có Lục Thiên Thần bên này phóng xuất lực lượng bắt đầu thu võng đem độ hấp thụ ánh sáng khống chế xuống, liền ngay cả Tô Khải Trình mấy ngày trước giống như nổi điên không ngừng bôi đen cậu cũng lặng xuống. Dựa theo cách nói của Charles, một ít ảnh chụp đặc biệt đem lại tác dụng không nhỏ, trong khoảng thời gian ngắn Tô Khải Trình sẽ không tìm Đường Phong gây phiền phức, đương nhiên cũng có thể là Tô Khải Trình đã tỉnh táo bắt đầu suy nghĩ cẩn thận lại.

    Vì một ngôi sao nho nhỏ mà vuốt lông hai vị đại nhân vật, đây không phải là lựa chọn tốt.

    Không có kẻ thù hay bằng hữu vĩnh viễn, chỉ có lợi ích là vĩnh hằng, điểm này Đường Phong tin tưởng người như Tô Khải Trình sẽ hiểu rõ, mặc dù cậu cùng Tô Khải Trình vĩnh viễn cũng sẽ không là bằng hữu.

    Thì là sau này bọn họ sẽ gặp lại, Đường Phong cũng sẽ không cho đối phương cái nhìn gì hòa nhã, cậu ghét nhất là ngụy quân tử, còn hơn một ngụy quân tử như Tô Khải Trình cậu càng thích lưu manh như Charles, hoặc là cái loại thương nhân có nguyên tắc rõ ràng như Lục Thiên Thần, chí ít không cần lo lắng tùy thời sẽ bị đối phương ở sau lưng đâm cho một dao.

    Nội dung cuộc thi của ban huấn luyện siêu sao không thể kết thúc trong một ngày, lo lắng đến đảm bảo nhân số trong tiết mục cùng với yếu tố tỉ lệ người xem, cuộc thi liền chia thành ba phần, kéo dài chiến tuyến để tăng tỉ lệ người theo dõi.

    Phần một của ngày hôm nay là phải thi đậu hai phần thuộc hoạt động xã giao cực kì quan trọng là khiêu vũ cùng cưỡi ngựa.

    Trước cuộc thi không ai không chăm chỉ luyện tập, hầu như mỗi người lên sân khấu đều biểu diễn rất tốt, trong cuộc thi vũ đạo học viên có thể lựa chọn vũ đạo mình am hiểu, đa phần thanh niên đều sẽ lựa chọn vũ đạo có sức sống bắn ra bốn phía.

    Mấy người nghệ nhân trẻ tuổi ở trong âm nhạc nhảy ra những vũ đạo có động tác yêu cầu cao, “Lão già” Đường Phong này cũng đứng bên cạnh vỗ tay bảo hay, có nhiều động tác vũ đạo quả thực vô cùng đẹp, sinh mệnh tuổi trẻ tràn đầy sức sống được thể hiện vô cùng nhuần nhuyễn, thanh niên có vũ đạo của chính bản thân thanh niên, không cần phải vì thể hiện “phẩm vị cao” mà cố ý đi khiêu khích một ít “vũ đạo của người già.”

    Dù sao, một người ba mươi lăm tuổi sẽ rất khỏ nhảy được vũ đạo tràn đầy sức sống rồi.

    Đường Phong rất muốn thử một chút, bất quá kết cục là cậu bị mọi người đem ra trêu chọc, chỗ cần lực lượng lại giống như huy quyền đánh võ, chỗ nêm mềm mại thì mềm đến quá phận hoặc như là múa ba lê, sự thực chứng minh cậu không phải toàn năng, nhảy như vậy thật sự quá không xong.

    Có một việc là bí mật luôn được Đường Phong cất giữ, cô nhi viện thỉnh thoảng cũng sẽ tiến hành vài hoạt động, giống như khi nhà từ thiện tới, bọn họ phải đi ra hát một bài hay nhảy một bản vân vân, sau đó có một lần khiêu vũ bởi vì thiếu bé gái quá nhiều, kết quả cậu bị ép hóa thành một bé gái đi ra múa ba lê.

    Cậu đã phải luyện tập ba lê cổ điển suốt ba tháng!

    “Đường Phong, tới phiên cậu!”

    Sau khi mấy người thanh niên biểu diễn xong thì rất nhanh đã đến Đường Phong, mấy người trước đó đều là những vũ đạo tràn đầy sức sống, còn có những động tác có yêu cầu cao, bất quá Đường Phong cũng sẽ không chịu thua, người già cũng có chỗ lợi hại của người già, ở thời gian thanh niên chạy ra ngoài học nhảy, cậu thế nhưng thường xuyên cùng Đường Điềm Điềm luyện tập điệu Tăng gô Achentina.

    Achentina, khi thì sầu triền miên, khi lại ẩn chứa vũ điệu sục sôi.

    Âm nhạc sôi động ầm ầm rơi xuống, âm thanh đàn vi-ô-lông trong nháy mắt nhấc lên lòng người, cùng với Achentina xen lẫn tiếng đàn vi-ô-lông, dẫn người miên man bất định.

    Song song trong sân nhảy hai người cũng theo âm nhạc mà rơi xuống, những bước chân mạnh mẽ mang đến một hồi xa hoa lại hào hiệp, phiêu dật mà dây dưa làm nên một điệu Tăng gô đầy nghệ thuật.

    Cậu diễn xuất, cậu là diễn viên, cuộc đời của cậu là một hồi làm cho không có người nào có thể tỉnh táo thoát khỏi mộng ảo trong hí.

    Âm nhạc rúng động lòng người, vũ đạo triền miên, thân thể như dính vào cùng một chỗ lại thủy chung cách xa nhau một cự ly thật ngắn, là sự dây dưa như có như không, là một sự lôi kéo không cho rời đi lẫn nhau, cho đến khi âm nhạc rơi xuống, nương theo tiếng khóc uyển chuyển xinh đẹp của đàn vi-ô-lông, nước mắt có thật sự rơi xuống lúc đó hay không?

    Rồi trong lúc khuỷu tay của cậu nhẹ nhàng nâng lên, cú kéo cuối cùng của đàn vi-ô-lông, âm thanh cuối của đàn vi-ô-lông, ngón tay cùng ngón tay chạm vào nhau sau đó chia lìa.

    Đây là một hồi chuyện, bọn họ oanh oanh liệt liệt nhất kiến chung tình, trong quá trình yêu nhau có triền miên cùng tràn ngập mâu thuẫn giãy dụa, cho đến cuối cùng lại dứt khoát xoay người rời đi, lưu cho mọi người một chút tiếc nuối mà nghĩ, có hay không sau khi phân ly vẫn sẽ nhớ rõ đoạn tình cảm ngày trước không thể quên đi một tia cảm tình nào?

    Diễn xuất hoàn mỹ, không chỉ có kỹ xảo.

    Nếu như nói vũ đạo của những ngôi sao trẻ tuổi hấp dẫn mọi người ở những bước nhảy nhanh, tràn ngập sức sống, sinh mệnh cùng nhiệt tình, vậy dưới sự hướng dẫn của Đường Phong, Đường Điềm Điềm bọn họ biểu hiện ra ngoài sự xa hoa lãng phí dưới ánh đèn màu hồng lắng động như một ly rượu làm say lòng người, càng nhiều bất đắc dĩ, càng chấn động nhiều tâm hồn, cũng có càng nhiều sự ủng hộ.

    Tình yêu cũng không phải là hoàn mỹ, cho dù những câu chuyện như của các nàng công chúa hay cô bé lọ lem đi ra, ở hiện thực cũng sẽ không thể có một cái kết quá mức tốt đẹp.

    Ngoại trừ tim đập thình thịch, cũng phải hi vọng sau này có thể vẫn đi tới cuối cùng hay không?

    Điệu Tăng-gô Achentina của Đường Phong cùng Đường Điềm Điềm thắng được tiếng vỗ tay của mọi người, cuộc thi buổi sáng phát huy trọn vẹn, tất cả nhân viên công tác cùng nhân viên của ban huấn luyện đều cùng đi ăn cơm trưa, bọn họ còn có cuộc thi cưỡi ngựa.

    Người thi cưỡi ngựa thì vô cùng đơn giản, chỉ cần làm cho ngựa đi, rẽ, dừng, đổi hướng cùng mấy động tác sơ cấp khác, bất quá những nội dung này thoạt nhìn thật đơn giản nhưng chân chính làm thì sẽ không đơn giản như vậy, nhất là khi ngươi cho ngựa đi, nó sẽ đứng yên, ngươi cho nó dừng lại, nó sẽ quẹo vào nơi có những cây cỏ thơm ngon.

    Cuộc thi cưỡi ngựa này thật sự là cười đùa chồng chất.

    Đường Phong có được học bù “tư nhân” của Lục Thiên Thần cùng Charles cho nên thuận thuận lợi lợi đi qua cuộc thi, vì thế đưa tới không ít người cảm thán, rõ ràng ngay từ đầu cũng không biết như mọi người, thế nào Đường Phong lại học nhanh như vậy, khiêu vũ cũng tốt như vậy, cùng Đường Phong ở chung một ban huấn luyện thật sự là không công bằng, không công bằng a!

    Ngay từ đầu Đường Phong không hề xem ban huấn luyện như một cuộc thi đấu, cho nên người này không chút lo lắng đến người khác mà cứ hưởng thụ điều kiện được dạy cưỡi ngựa riêng, hiện tại nghe mọi người nói xong, Đường Phong cũng chỉ có thể âm thầm che miệng nở nụ cười.

    Ân, cậu thật không phải cố ý.

    Cuộc thi hôm nay rốt cuộc kết thúc hoàn mỹ, nói là cuộc thi, nhưng kỳ thực ban giám khảo không có chấm điểm.

    Sau khi xong mọi người còn muốn đi ăn rồi hát KTV, Đường Phong lấy lý do thân thể để bỏ chạy, đây cũng không phải là cậu tìm cớ, mà là xương sống thắt lưng của cậu có chút đau, khiêu vũ là một nguyên nhân, cưỡi ngựa là một nguyên nhân khác, mấy ngày hôm trước bị Charles đè ép mới là nguyên nhân thật sự.

    Rõ ràng thân thể còn trẻ, thế nào không chịu nổi làm lụng vất vả như vậy?

    Đường Phong một mình trở về phòng đem rượu thuốc từ trong tủ thuốc ra, cậu phải nên gia tăng tập luyện Vĩnh Xuân quyền rồi, không phải quan tâm vóc người có trở nên đáng sợ, chí ít có thể làm ra một người đàn ông chỉ cần một quyền liền đem đối thủ đánh cho phun máu mũi, đó cũng là vì lo lắng cho an toàn của bản thân.

    Nói không chừng lúc nào đó còn có thể trở thành lễ vật đưa cho Tô Khải Trình.

    Cởi áo ra, Đường Phong một bên mở TV xem tin tức một bên bôi nước thuốc lên chỗ đau nhức của mình, chẳng bao lâu thì chuông điện thoại vang lên, một tiếng lại một tiếng, giống như sẽ không bao giờ dừng lại.

    “Ngày hôm nay không rảnh, cho dù anh đang đứng bên ngoài tôi cũng không mở cửa.” Vừa cầm lấy điện thoại Đường Phong đã nói ngay lập tức.

    Đối phương trầm mặc xuống, ngay lúc Đường Phong nghĩ muốn cúp điện thoại thì microphone trong điện thoại truyền đến thanh âm của Lục Thiên Thần [chưa từng thấy cậu nói chuyện với lão bản như vậy]

    “Đây không phải là số của anh a, tôi không nghĩ đến là anh.” Đường Phong sửng sốt một chút, cậu còn tưởng rằng cái tên Charles kia gọi tới, cậu hôm nay muốn ở một mình.

    [vậy là ai?]

    “Không có gì, Lục tổng có chuyện gì sao?”

    [Biểu hiện hôm nay của cậu rất tốt]

    “Ân, cám ơn.” Gọi điện thoại đến là vì muốn nói cái này với cậu?

    [Ngày mai còn có cuộc thi, cậu nghỉ ngơi cho tốt]

    “Ân, tôi sẽ.”

    [Hẹn gặp lại, ngủ ngon.]

    Di, chỉ như vậy?

    “Anh cũng ngủ ngon.” Lục Thiên Thần gọi điện cho cậu là vì muốn nói một tiếng ngủ ngon với cậu? Đường Phong còn đang suy nghĩ thì đối phương đã cúp điện thoại.

    “Thực sự là một người kỳ quái.” Đường Phong cười khẽ một tiếng, bên cửa sổ tựa hồ sáng lên một chút, bên ngoài như là có ngọn đèn, chàng trai buông rượu thuốc đi chân trần đến bên cửa sổ, nhẹ nhàng kéo rèm cửa lộ ra một cái khe.

    Nhà trọ dưới lầu, một người đàn ông mặc tây trang màu đen đang dựa vào cửa xe hút thuốc, một lát sau đem tàn thuốc diệt rồi mở cửa xe ngồi xuống, Đường Phong trốn sau rèm cửa sổ nhìn chiếc xe màu đen có rèm che dần dần ly khai.

    Bởi vì cậu vừa mới nói “cho dù anh đang đứng bên ngoài tôi cũng không mở cửa”, cho nên Lục Thiên Thần đã lái xe đến dưới lầu liền cứ như vậy mà đi?

    Mắt nhìn dưới lầu không có một bóng người, Đường Phong kéo hảo rèm cửa ròi rời khỏi cửa sổ, ngoài cửa sổ bóng đêm bất tận vô biên.

    Qua hai ngày, ban huấn luyện tổ chức cuộc thi trước khi tiết mục “tình nhân trong mộng” kết thúc, cũng chính là cuộc thi cuối cùng của ban huấn luyện, diễn xuất.

    Lai Thụy làm ra đề thi là mỗi học viên phải quay một MV, học viên có thể tự do lựa chọn ca khúc để diễn, không có ngôn ngữ, chỉ có động tác, biểu tình, ánh mắt…

    Những điều này cũng không là khó nhất, khó nhất chính là mỗi người chỉ có một cơ hội duy nhất, không có NG, chỉ có màn ảnh không gián đoạn từ đầu đến cuối.

    Không ít học viên vì lần diễn xuất này cảm thấy khẩn trương, mặc dù Lai Thụy là lão sư lớp diễn xuất của bọn họ, nhưng Lai Thụy chỉ xuất hiện ở bữa học đầu tiên liền không đến nữa, thậm chí ngay cả cuộc thi hôm nay cũng vậy, chỉ nghe nói là băng ghi hình cuối cùng sẽ được Lai Thụy đánh giá.

    Trước khi quay, mỗi một học viên đều đến nói chuyện với người quay phim cùng đạo diễn, cũng có thể nói là làm trước một phỏng vấn đơn giản.

    “Tôi chọn là bài I want love do Elton John trình bày.” Đường Phong ngồi đối diện đạo diễn, trên mặt không có biểu tình khẩn trương, thủy chung mang theo nụ cười thoải mái làm cho người khác cảm thấy thân thiết.

    “Cậu vì sao muốn chọn bài hát này, nó đối với cậu có ý nghĩa đặc biệt gì sao?” Ở ngoài màn ảnh, đạo diễn MV dễ dàng cùng Đường Phong nói chuyện với nhau, cùng với các học viên khác Đường Phong có chỗ khác biệt, điểm này hắn có thể cảm nhận được khi nói chuyện với Đường Phong.

    Chàng trai này dễ chịu, tùy ý, dễ thương nhưng khi màn ảnh nhắm ngay Đường Phong lập tức trở nên nghiêm túc mà chuyên tâm.

    Đường Phong nở nụ cười, hai tay của cậu xoắn lại như trẻ con lộ ra biểu tình ngượng ngùng, sau khi trầm mặc khoảng một giây mới mở miệng nói: “Nếu như tôi nói đây là tiếng lòng của tôi thì sao? Ha hả, đó cũng không phải nói tôi thiếu khuyết tình cảm cùng sự quan tâm, mà là mỗi người, đàn ông cũng như phụ nữ, đều ở trên con đường tình cảm trải qua nhấp nhô mà thả neo, thế cho nên có rất ít người có thể đi đến cuối cùng.”

    “Cậu nghĩ biểu hiện hàm nghĩa của ca khúc thế nào, hay là nói cậu cho rằng ca khúc này có ý nghĩa gì?”

    Đường Phong dời đường nhìn về phía màn hình, Đường Phong ngồi ngay ngắn, ánh mắt ôn nhu mà chuyên tâm, ngôn ngữ trầm thấp mà nhẹ nhàng chậm rãi: “Người giống như tôi vậy, trên con đường tình cảm không ngừng lảo đảo tiến về phía trước, có thể sẽ có té ngã cùng thương tổn, nhưng những điều đó cũng không thể ngăn cản tôi tiến về phía trước.”

    Trầm mặc hai giây, chàng trai hạ mi mắt, ôn nhu nói: “Ngoại trừ tình yêu, còn có tình thân, cùng với tình bạn, cùng với nhiều thứ tình cảm khác…”

    Áo T-shirt xám đậm, quần đen, Đường Phong đứng một mình trong căn phòng vắng vẻ đưa lưng về màn hình, ngoài cửa sổ là một mảnh trời u ám, cành cây rậm rạp cũng lộ ra sắc màu xám xịt.

    Trong một căn phòng to như vậy, xa hoa như vậy, cậu lại có vẻ cô độc cùng nhỏ bé, một bóng lưng trên màn hình đã vẽ nên bức tranh dạo dầu của ca khúc, vẽ loạn một lần lại một lần đau xót cùng bi thương.

    Tiếng ca bắt đầu vang lên:

    [ I want love, but it’s impossible

    Tôi muốn yêu, nhưng điều này không có khả năng]

    Màn hình từ xa dần tiếp cận đến gần, thẳng đến đi đường vòng đến trước mặt của chàng trai, chàng trai đang cúi đầu lại đột nhiên ngẩng đầu lên, bắt đầu giống như độc thoại, đối với màn ảnh xướng ra ca từ:

    【A man like me, can only avoid responsibility
    Người đàn ông giống như tôi vậy, chỉ biết trốn tránh trách nhiệm
    Man like I already tired of the feelings of failure
    Người đàn ông giống như tôi vậy từ lâu chán ghét sự thất bại trong tình cảm
    Other people think it is free
    Những người khác cảm thấy đó là giải thoát 】
    Đôi môi mấp máy hơi có vẻ tái nhợt mà khô nứt, đôi mắt sáng sủa ẩn dưới đôi lông mày rậm ẩn dấu bao nhiêu bí mật cùng kinh lịch mà người khác không biết, theo mỗi động tác rất nhỏ của cậu, ngươi cũng sẽ từng chút bị kéo vào trong thế giới của cậu ta.
    Nơi nào đó có cành cây biến thành màu đen, bầu trời xam xám nhìn không thấy ánh mặt trời, khu nhà cao cấp phồn hoa mà trống rỗng, cùng với một người đàn ông hát tôi nghĩ phải yêu.
    Không hề có cố sức biểu diễn, cũng không có tận lực xây dựng biểu tình thương cảm, biểu tình trên mặt cậu rất nhỏ, rồi lại ở trong màn hình bị phóng đại thành thanh âm đau đớn lòng người.

    [I can not love, I have covered all over with cuts and bruise
    Tôi không thể yêu, toàn thân tôi đã tràn đầy thương tích
    Apart from the cold and old wounds, I have no feeling
    Ngoại trừ lạnh lẽo cùng những miệng vết thương đã cũ, tôi không hề có cảm giác khác
    I have been dead
    Tim của tôi giống như tro tàn]
    Một lần lại một lần, hát lên tôi muốn yêu, biểu tình rất nhỏ, phảng phất như cậu nỗ lực đối diện đau xót trong quá khứ cùng cố quên đi.
    Đường Phong ngoài màn hình, Đường Phong trong màn hình.
    Hai người.
    Mị lực hoàn toàn khác biệt.
    Lại giống nhau khiến cho người khác đến gần.
    ….
    Hiện trường quay phim, mọi người chuyên tâm quan sát chàng trai diễn xuất liền không chú ý có một người đứng ở trong góc, Lục Thiên Thần đứng từ xa nhìn lại, lẳng lặng nghe, đột nhiên nghĩ đến rất nhiều thứ.
    Thí dụ như cái gọi là nhất kiến chung tình, thí dụ như là tim đập thình thịch.
    Thí dụ như sau khi Đường Phong kết thúc giao dịch với Charles lần đầu tiên đến ở nhà hắn, thí dụ như trong tưởng tượng của hắn chàng trai sẽ lộ ra biểu tình thống khổ cùng bi thương lại ở trước mặt hắn vung lên nụ cười vân đạm phong khinh.
    Thí dụ như ngày nào đó hắn đến nhà trọ của Đường Phong lại thấy người mở cửa là Charles, thí dụ như buổi tối hôm trước hắn ở dưới lầu nhà trọ hút hết một điếu thuốc cũng không nghĩ ra vì sao lại lái xe đến dưới lầu của người kia, nhìn trong phòng còn sáng đèn, giãy dụa cuối cùng liền gọi một cú điện thoại.
    Cuối cùng, vẫn là không có lên lầu, vẫn không thể nào vào cửa, vẫn không nói được một lời mà ly khai.
    Rốt cuộc là vì cái gì?
    [ But I still eager for love, just hope not as ever
    Nhưng tôi vẫn khát vọng tình yêu như cũ, chỉ là không muốn giống như trong quá khứ
    I want to love, I will not let the sad love
    Tôi muốn yêu, sẽ không để cho mình thương tâm vì yêu]
    Lúc hát đến câu này, Đường Phong dựa vào song sắt, có chút cúi đầu, mi mắt rũ xuống lộ không rõ ánh mắt lại có chút dè dặt muộn phiền.
    Thương tâm vì yêu, nhất định sẽ không có nữa.
    Đi tới hiện trường, không chỉ có Lục Thiên Thần.
    Ở một góc khác không bị người chú ý, Charles đột nhiên vung lên khóe miệng nở nụ cười.
    Ai a, ai không muốn?
    Người không muốn, chỉ là chưa từng thấy sự tốt đẹp của nó, chỉ biết đến cảm giác thống khổ sau khi mất đi, chỉ là những điều ngu xuẩn cùng ngu ngốc.
    Charles nghĩ, hắn đại khái không thuộc diện ngu xuẩn cùng ngu ngốc kia.
    Chỉ là, tôi van cậu…
    Thế nào lại dùng ca khúc như vậy, thế nào lại ở trong màn hình biểu diễn tự nhiên lại sâu sắc như vậy, thật khiến hắn khó thể chống cự mê hoặc do ca từ mang đến :
    This love is best not to hurt my heart
    Này tình yêu tốt nhất không nên lại tổn thương lòng tôi
    Này tình yêu tốt nhất không nên trở thành gông cùm xiềng xích
    I want love I don’t want it meaningless
    Tôi muốn yêu tôi không hi vọng nó là vô nghĩa
    I want true love
    Tôi muốn là tình yêu thật sự
    “Đường Phong, cậu đây là phạm quy.” Charles cười khổ, nụ cười khổ khó có được, nghiêm túc khó có được, khó có được dù đang ở hiện trường quay phim cũng không chủ động đi tìm Đường Phong.
    Biểu diễn ca khúc như vậy, khiến hắn cảm thấy yêu thương chịu không nổi rồi, phạm quy, thực sự phạm quy rồi.
    Thế nào có thể ưu tú như vậy, tại sao lại biểu diễn tốt như vậy?
    Tốt đến mức khiến hắn cảm thấy, đây không phải tận lực giả vờ thương cảm cùng nghiền nát, mà là một người thật sự trải qua vô số đau xót, té ngã một lần lại một lần, cuối cùng vẫn tiến về phía trước như cũ, khát vọng tình yêu chân chính.
    Chàng trai ngoài màn hình, trong mắt bắt đầu lộ ra ý cười, dường như tia sáng màu hồng hiện lên trong vụn băng mùa xuân, ngay lúc ngươi ngẩng đầu nhìn thì phát hiện, mây đen ngoài cửa sổ đã tán đi tự lúc nào.
    Khi tiếng ca yếu dần, âm nhạc biến mất, hình cuối cùng trong màn hình, Đường Phong trong màn hình lại quay về vị trí đứng ban đầu, đưa mắt nhìn về phía cửa sổ, đưa lưng về màn hình.
    Có ánh mặt trời từ ngoài cửa sổ rơi vào, bao bọc lấy cậu thành một mảnh nhu hòa, cảnh tượng trong mắt của cậu không phải là một bầu trời u ám, không hề là cành cây đen đúa.
    Trong mây đen cũng lộ ra nhàn nhạt tia sáng.
    Trong kẽ hở của cành cây khô héo, cũng sẽ có những mầm cây nổ lực vươn ra đón chào cuộc sống mới.
    Âm nhạc kết thúc, biểu diễn cũng kết thúc, Đường Phong lại thật lâu không nghe được thanh âm, xung quanh thật im ắng, chẳng lẽ cậu diễn không tốt?
    Đây là lần đầu tiên sau khi sống lại chăm chú đối mặt với màn ảnh, nói không chút nào khẩn trương là giả, cậu có chút ngẩn người, có chút không rõ ràng nguyên nhân mọi người trầm mặc.
    “Ba ba ba!” Trong góc phòng truyền đến âm thanh vỗ tay của một người, sau đó giống như một hòn đá rơi vào trong nước, lục tục có người nối tiếp vỗ tay theo, thẳng đến khi bên tai Đường Phong tràn ngập tiếng vỗ tay nhiệt tình cùng thanh âm khen ngợi của người khác.
    Chàng trai mỉm cười quay đầu, cậu hướng về nơi đầu tiên phát ra tiếng vỗ tay nhìn lại, nơi đó không có ai, cũng không biết là ai dành cho cậu tiếng vỗ tay cũng khẳng định trước nhất.

    Chương 127: Ban huấn luyện siêu sao kết thúc (hai)

    Kết thúc cuộc thi, Đường Phong một mình đến toilet rửa mặt, lau đi lớp phấn trang điểm của nhân viên hóa trang.

    “Đô đô đô–” điện thoại di động rung lên, trên màn hình hiện lên một dãy số xa lạ.

    “Uy.” Cậu cầm khăn lau lau tay rồi bắt máy.

    [ Đường tiên sinh, diễn xuất vô cùng tuyệt vời, vô cùng vô cùng tuyệt vời, cho nên tôi không thể khống chế được chính mình mà phải gọi điện thoại cho cậu, tôi thích diễn xuất của cậu, thích biểu tình như sắp rơi lệ khi đứng bên cửa sổ của cậu, thích kiên nghị cùng sạch sẽ trong mắt của cậu, tôi bị mê hoặc bởi diễn xuất của cậu, triệt triệt để để!]

    Phương thức nói chuyện giống như của diễn viên sân khấu kịch, ngôn ngữ khoa trương lại có chút quái dị cùng với thanh âm được cho là đặc biệt dễ nghe, Đường Phong rất khó để không nhận ra đối phương.

    Từ lần uống cà phê cùng Albert ở Mỹ, Đường Phong biết người đàn ông quái dị này sớm muộn gì cũng sẽ gọi điện cho cậu, nhưng thật không ngờ sẽ cách lần gặp mặt lâu đến tận giờ, càng không nghĩ đến đối phương gọi điện thoại đến lại là mang theo một cỗ vị đạo ngưỡng mộ giả dối.

    “Cám ơn.” Căn cứ vào lễ phép, Đường Phong vẫn nói lời cám ơn.

    [Không, người nói cám ơn phải là tôi, đối với một người đàn ông thân ở hắc ám như tôi, cậu như một viên ngọc có ánh sáng rực rỡ chiếu rọi tim tôi]

    Không phải chưa từng nghe qua tán dương nhiệt tình đầy buồn nôn, nhưng những lời này được nói ra từ trong miệng Albert nghe thế nào đều có cỗ vị đạo mao cốt tủng thiên, giống như phong cách vừa ra khỏi hắc ám trong kịch xếch-phia, nghe thế nào cũng không được tự nhiên. Đường Phong nhéo nhéo mũi, đẩy cửa đi ra ngoài, cậu tốt nhất nên tìm một nơi không có người để nói chuyện điện thoại với Albert, vị tiên sinh đặc biệt này gọi điện thoại cho cậu hẳn không chỉ cho cậu vài loài ca ngợi.

    [Kiên nghị của cậu, còn có thông minh của cậu, chúng nó đều khiến tôi mê muội không ngớt. Tôi nghe nói mới đây cậu vừa trải qua một lần bắt cóc, úc, trời a, chuyện này thực sự khiến tôi vô cùng kinh ngạc]

    Tôi cũng không tìm thấy mảy may kinh ngạc trong giọng điệu bình thản của anh, mặt khác, người này sao biết cậu bị Tô Khải Trình bắt cóc?

    [Thế nhưng cậu lại dựa vào chính mình thoát khỏi nanh vuốt của ma quỷ thành công bỏ chạy, dưới tình huống khẩn cấp lại vô cùng nguy hiểm, trí tuệ cùng sự quả quyết của cậu khiến tôi điên cuồng!]

    Anh điên cuồng là nguyên nhân của riêng anh, không nên đem trách nhiệm đổ lên người của tôi, Albert điên cuồng tiên sinh.

    “Cho nên,” cậu dừng lại một chút, “Albert tiên sinh, anh rốt cuộc tìm tôi có chuyện gì?”

    [Thả lỏng, đừng khẩn trương, tôi chỉ là một khán giả trung thành của cậu, đang hướng cậu biểu đạt sự ái mộ, ha hả… chờ đến ngày cậu tỏa hào quang, đi đến điểm cuối cùng, chỉ có tôi có thể không để cho cậu chịu tổn thương, một tình yêu chân chính khác biệt với những kẻ tầm thường]

    Đầu bên kia điện thoại phát sinh một tiếng cười khẽ của người đàn ông, sau đó điện thoại bị cắt đứt.

    Khán giả trung thành? Phần tử cuồng nhiệt nguy hiểm thì đúng hơn.

    Ban huấn luyện siêu sao kết thúc một cách hoàn mỹ, tối hôm sau ở building của tập đoàn Thiên Thần tổ chức tiệc ăn mừng cùng lễ công bố giải thưởng, trước khi đi vào tham dự tiệc mọi người đều đi lên một tấm thảm đầy sao, ngụ ý con đường ngôi sao bằng phẳng thuận lợi.

    Nghi thức thảm sao còn chưa bắt đầu, hai bên hội trường đã chật ních các đối tượng truyền thông, một ban huấn luyện siêu sao nho nhỏ dĩ nhiên không thể hấp dẫn nhiều ký giả truyền thông như vậy, ở trong ban huấn luyện siêu sao, có các lão sư cùng các học viên được chờ mong là siêu sao trong tương lai, thế nhưng trong mắt công chúng, bọn họ bất quá là một đám ngôi sao nho nhỏ mới bắt đầu xuất đạo, không có tác phẩm cũng không có danh tiếng.

    Đêm nay ngoại trừ học viên còn có những trụ cột đến trợ giúp, các minh tinh, đạo diễn cùng nhân sĩ nổi danh đứng trên thảm đỏ, những người này mới là nhân vật chính được chú ý.

    Mấy người học viên trước khi tham gia đều được công ty chuẩn bị trang phục cùng trang sức để hóa trang, được Vu mỗ gia D tài trợ vật phẩm xa xỉ, những người này vẫn chưa chân chính tiến nhập giới giải trí cho nên bọn họ không đủ sức mua nổi trang phục sang trọng, đương nhiên, sau đều phải trả lại.

    Hôm nay Đường Phong mặc một bộ tây trang màu trắng cách điệu, rất có vị đạo nho nhã cổ điển, tiểu nơ xinh đẹp, cùng một bộ kính đen không độ, cùng với kiểu tóc chải vuốt toàn bộ sợi tóc ra sau.

    Dựa theo cách nói của Tiểu Vũ, Đường Phong hôm nay đi chính là một quý tộc chính tông, đứng trên thảm đỏ tuyệt đối không thua kém các nam ngôi sao khác, mặc kệ là vẻ ngoài hay khí chất, người này luôn có tính chất đặc biệt mà tiểu minh tinh khác không thể nào có, đó chính là khí chất cùng phong độ.

    Hiện tại Đường Phong đang ngồi trên xe đen có rèm che, trên ghế phó lái là người đại diện kiêm trợ lý của cậu Tiểu Vũ, bên trái cậu là Lục Thiên Thần, bên phải là Charles, là hai trong ba người đầu tư của Ban huấn luyện siêu sao, Lục Thiên Thần cùng Charles tự nhiên cũng sẽ xuất hiện trên thảm đỏ, với thân phận đại phú hào cùng vẻ ngoài đẹp trai đã đủ mưu sát vô số cô gái cùng với tiếng thét chói tai.

    Bọn họ sẽ cùng đi lên thảm đỏ như thế này, ngươi không có nghe lầm, ba người bọn họ, Đường Phong ở chính giữa, Lục Thiên Thần bên trái, Charles bên phải, cùng nhau đi lên thảm đỏ.

    “Đây là lần đầu tiên cậu đi thảm đỏ, khẩn trương không?” Lục Thiên Thần nhẹ nhàng hỏi một câu.

    “Có hai người làm đại hộ pháp, tôi muốn khẩn trương rất khó.” Đường Phong giương lên khóe miệng, đối với một người hàng năm đều phải đi đủ loại thảm đỏ linh tinh, không bao lâu ngươi sẽ cùng khẩn trương nói tạm biệt, chỉ là đi lên bày tư thế cho truyền thông chụp ảnh, cấp fan hâm mộ kí tên, chào hỏi, đùa giưỡn lại đùa giỡn.

    “Đây không phải là lần đầu tiên tôi đi thảm đỏ, nhưng tuyệt đối là lần khiến tôi khó quên nhất.” Charles tâm tình tốt nói.

    Trước đó không lâu có vài tin tức liên quan đến Đường Phong, trong đó chính là chuyện xấu cậu bắt cá hai tay, một cái thuyền họ Lục, một cái thuyền là con lai, hiện tại hai cái thuyền cùng hộ tống cậu, như vậy có thể đem một số người có miệng thối đóng lại.

    “Thỉnh đến khu chuẩn bị làm chuẩn bị.”

    Xe dừng ở khu chuẩn bị, nghe nói một trong ba người đầu tư Tô Khải Trình cùng người vừa xuất viện Ca Trần đến làm khách quý bước lên thảm đỏ, mà hiện tại bọn họ ba người đàn ông lại là làm người mở màn.

    Tiếng nhạc cùng thanh âm hoan hô của ký giả từ ngoài cửa xe truyền đến tạo nên một loại ảo giác không chân thực, giống như đang sa vào trong dòng nước tràn ngập một màu xanh đậm.
    Khi cửa xe mở ra, những ánh đèn chói mắt thuộc về giới giải trí kia, những tiếng hoan hô như cuồng phong của người hâm mộ kia, người đi đến cuối cùng sẽ có được tất cả.

    Mà hiện tại, tất cả chỉ mới bắt đầu.

    Charles cùng Lục Thiên Thần phân ra từ hai bên trái phải của xe đi xuống làm cho khi Đường Phong xuống xe thì trước mặt đã xuất hiện hai người đàn ông hướng cậu vươn tay, cậu mỉm cười, không hề do dự phân biệt nắm lấy Charles cùng Lục Thiên Thần.

    Trong nháy mắt, vô số đèn flash nhoáng lên đem đêm tối rọi sáng, mà bọn họ lại vô cùng tự nhiên cùng chuyên nghiệp nắm tay nhau đi trên thảm đỏ vinh quang.

    Giờ khắc này, có lẽ có rất nhiều người hiếu kì quan hệ giữa ba người bọn họ là như thế nào, là quan hệ yêu đương tam giác như bên ngoài đồn đãi? Nhưng vì sao có thể bình an vô sự cùng nắm tay nhau đi về phía trước? Hay cái gọi là yêu sách căn bản là giả mà thôi?

    Quay mặt hướng về phía đèn flash, Đường Phong chỉ lộ ra tươi cười tự tin mà thong dong.

    Về phần đáp án, người bên ngoài vĩnh viễn sẽ không biết.

    Sau khi đi qua thảm đỏ sẽ có một MC chuyên phỏng vấn đưa quyển sách kí tên, ba người đàn ông sau khi ký xong liền bị nữ MC xinh đẹp lôi qua hỏi vài vấn đề.

    “Chúng ta hỏi Lục tổng trước, lựa chọn bước lên thảm đỏ cùng Đường Phong, có phải là có ý nghĩa Lục tổng sau đó phải dìu dắt Đường Phong nhiều hơn?” Tầm mắt của nữ MC dời qua dời lại trên người của Lục Thiên Thần cùng Đường Phong, thế nào đều lộ ra vị đạo cổ quái.

    Lục Thiên Thần đạm nhiên cười, trả lời bằng giọng quan: “Chỉ cần là người có năng lực, giải trí Thiên Thần chúng tôi đều dìu dắt, đương nhiên, biểu hiện ưu tú của Đường Phong trong ban huấn luyện siêu sao cũng đã được mọi người nhìn thấy.”

    Tên già đời, Đường Phong nhấp miệng hé chút răng.

    “Charles tiên sinh, chúng tôi hoàn toàn không biết nguyên lai anh cũng là một trong những người đầu tư cho ban huấn luyện siêu sao, vậy có phải hay không bởi vì nâng đỡ người mới như vậy mà ở trong tiết mục liên tục chọn Đường Phong?” Nữ MC đem vấn đề vứt cho Charles.

    “Cô thế nào sẽ nghĩ như vậy? Tôi sẽ không để công việc ảnh hưởng đến sinh hoạt cá nhân, nguyện nhân cho sự chọn lựa của tôi rất đơn giản, Đường Phong là một chàng trai tốt, ở chung với cậu ấy rất thoải mái, cũng vô cùng vui vẻ.” Cũng may Charles bình thường không đứng đắn khi đối mặt với màn ảnh cũng coi như bình thường.

    Trong lúc hai người đại phú hào đẹp trai đang tiếp thu thăm hỏi thì bên ngoài vang lên tiếng hoan hô của một mảnh nữ nhân, mơ hồ còn có thể nghe được tiếng la như là “Đường Phong cùng Lục Thiên Thần” “Đường Phong cùng Charles mới là một đôi”.

    “Ba người luôn đi!” Đương nhiên, thỉnh thoảng cũng sẽ có giọng nam thô ráp truyền ra từ trong những tiếng la hỗn tạp.

    Nữ MC cười càng thêm ái muội, cuối cùng đem microphone đưa cho Đường Phong: “Nếu như cho cậu lựa chọn giữa Lục tổng cùng Charles tiên sinh, Đường Phong cậu sẽ chọn ai?”

    “Trên thực tế tôi không thích làm chọn lựa.” Cố ý khoa trương ôm lấy cánh tay của Lục Thiên Thần cùng Charles, Đường Phong nhướng mày, một bộ người chiến thắng cười nói, “Vấn đề không nằm ở lựa chọn của tôi, mà bọn họ yêu tôi muốn chết rồi, đúng không?”

    Lục Thiên Thần cùng Charles từ chối cho ý kiến, ký giả hai bên bị sự hài hước của Đường Phong chọc cho nở nụ cười.

    Sau khi nữ MC phỏng vấn vẫn còn bị các phóng viên giải trí phỏng vấn, gần nhất Đường Phong có rất nhiều tin tức liên quan nên bị một ít phóng viên đài truyền hình cùng các trang web lôi kéo không thể thoát thân.

    Đường Phong thông thạo nắm trong tay cầm các microphone có dán tên của đài truyền hình, sự thành thạo đó khiến các nữ phóng viên không ngừng xuýt xoa.

    “Đường Phong, cậu từng ở nhà luyện tập ôm microphone sao?” Nhìn mấy người mới khác, mỗi lần đều đem microphone làm rơi xuống đất, chỗ nào giống chàng trai này, tùy tiện ôm đã vững vàng không chút nào bối rối.

    “Tôi hiện tại cầm là microphone, sau đó ôm chính là cúp, không sai, tôi từng ở nhà luyện tập qua, bất quá là luyện tập song song ôm bốn năm cúp.” Vẫn là phong cách trả lời như trước của Đường Phong.

    “Chúng tôi tin tưởng cậu có thể, màn biểu diễn cuối cùng của cậu trong ban huấn luyện siêu sao vô cùng tuyệt vời!” Còn có phóng viên biểu đạt sự yêu thích đối với Đường Phong.

    “Ngô, đương nhiên rồi.” Đường Phong làm hình dạng hé miệng cười khiến những người khác cùng bật cười theo.

    Bất quá không phải phóng viên nào cũng ôn hòa dễ thương như thế, rất nhanh đã có người hỏi cậu: “nghe nói cậu cùng tổng tài của giải trí Tô thị bất hòa, chuyện này có thật không? Cậu cùng Ca Trần có quan hệ như thế nào?”

    “Những lời đồn này đều là nói bậy, trên thực tế quan hệ giữa tôi và Tô tổng rất tốt, trước đó chúng tôi cùng đến khách sạn, nhưng không có thuê phòng, chỉ là ngồi hàn huyên một chút về công việc cùng biểu diễn.” Chẳng lẽ còn muốn cậu hướng về màn ảnh nói, hắc, kỳ thật lần trước chúng tôi đi đến khách sạn, bất quá là di Tô tổng bắt cóc tôi đến đó, chúng tôi thiếu chút nữa lên giường rồi, thế nhưng cuối cùng Tô tổng bị tôi đánh nên dừng lại!

    Đột nhiên một phóng viên hướng về phía sau bên trái của Đường Phong hô lớn: “Nhìn, Tô tổng tới!”

    Đường Phong trát trát mắt rồi trong chốc lát liền hiểu rõ ẩn ý của phóng viên, là muốn đối chứng? Cậu giả vờ kinh ngạc xoay người, cũng nhìn thấy Tô Khải Trình và Ca Trần đang tiếp nhận phỏng vấn, bề ngoài của Tô Khải Trình thoạt nhìn rất tốt, đó là bởi vì lần trước đánh cái tát, Đường Phong đánh Tô Khải Trình căn bản đều là chỗ không nhìn thấy từ bên ngoài.

    Như là, bụng dưới a, ngực a, cái mông a.

    “Tô tổng, Tô Khải Trình.” Đường Phong đem một đống microphone trả lại cho phóng viên, trong một trận đèn flash điên cuồng nháy mà thong dong đầy chuyên nghiệp đi đến chỗ Tô Khải Trình, giống như muốn hướng mọi người chứng minh kỳ thực quan hệ giữa cậu cùng Tô Khải Trình rất tốt, một chút cũng không có mâu thuẫn.

    Tô Khải Trình có chút mị mị con mắt, nhìn Đường Phong một thân trang phục anh tuấn tiêu sái đi tới trước mặt của hắn, hắn hạ giọng ghé vào bên tai của chàng trai: “Cậu đang muốn làm cái gì?”

    “Hướng về màn ảnh, sau đó cười một cái, nếu như anh không muốn giá cổ phiếu ngày mai rớt xuống.” Nhẹ nhàng phun ra một câu nói, Đường Phong vỗ lên vai Tô Khải Trình vô cùng thân thiết, hướng về màn ảnh lộ ra tươi cười xán xạn.

    Từ sâu trong cổ họng của Tô Khải Trình thoát ra một tiếng hừ nhẹ trầm thấp, bất quá lúc đối mặt với màn ảnh vẫn biểu hiện thân thiết với Đường Phong như cũ, hắn một bên phối hợp mỉm cười cùng Đường Phong, một bên cùng chàng trai nhỏ giọng thì thầm.

    “Lần trước tôi khiến cậu sợ hãi rồi?” Còn đang giả vờ uy phong.

    Đường Phong không để mình bị đẩy vòng vòng, cậu đã không còn bị những lời ba xạo như ăn sáng trong giới giải trí dọa đến: “Lần trước hình như tôi đã đá vào tiểu Tô Tô, chúng nó còn đau không?”

    “Hình ảnh Đường đại minh tinh tự an ủi trong phòng tắm thật sự rất nóng bỏng, quay thành phim nhất định bán được vô cùng tốt.” Tô Khải Trình không cam lòng tỏ ra yếu kém, cần phải lấy về một thành, lần trước bị Đường Phong giáo huấn rồi dừng lại, lần này đấu trên miệng thế nào cũng không thể thua.

    “Hôm đó chắc chắn tiểu Tô đã vô cùng cứng rắn, không biết cuối cùng Tô tổng tự mình giải quyết hai được hai thủ hạ cao to cường tráng hầu hạ đây? Lại nói, Tô tổng, kỹ thuật hôn của anh thực sự không được tốt lắm, có cơ hội tôi sẽ dạy cho anh.” Đường Phong cười khẽ một tiếng, cùng Tô Khải Trình xoay người tránh phóng viên, để bọn họ chụp nhiều như vậy cũng đủ rồi.

    “Lần trước chẳng qua là tôi muốn vui đùa với cậu một chút thôi, tôi nghĩ cậu trả thù sau đó cũng đã đủ. » Mới xoay người, ngữ khí của Tô Khải Trình cũng hơi chút thay đổi.

    “Vui đùa của Tô tổng không phải ai cũng có thể nhận được.”

    “Nếu như tôi thật sự muốn đối phó cậu, Lục Thiên Thần bọn họ không thể tìm thấy cậu nhanh như vậy, tôi cũng sẽ không mắc mưu đơn giản như vậy.” Lời này cũng không biết là thật hay giả.

    “Anh thể nhưng bỏ thuốc tôi.”

    “Có thể tôi chỉ là muốn vài tấm ảnh thủ dâm xinh đẹp của cậu thì sao?” Tô Khải Trình dừng lại, biểu tình lộ ra vài phần nghiêm túc.

    “Như vậy hiện tại Tô tổng nói lại chuyện này là vì cái gì, nghìn vạn lần không cần nói là anh muốn cùng tôi hòa hảo như lúc ban đầu, hoặc là anh yêu mến tôi các loại, anh làm hại tôi thiếu chút nữa từ lầu ba nhảy xuống, nếu như tôi có bệnh tim chắc chắn đã phát bệnh mà chết.” Căn bản không cho Tô Khải Trình cơ hội cãi lại, Đường Phong nói xong liền trực tiếp đi tới chỗ Ca Trần đang nhìn bọn họ nói chuyện với vẻ mặt hiếu kì nhưng vẫn nhịn xuống.

    “Chúc mừng cậu xuất viện.” Đường Phong đi qua nhẹ nhàng vỗ vài thanh niên.

    Trước màn ảnh sẽ không tự hủy hình tượng, Ca Trần với “Ánh dương quang, tốt đẹp” cũng giả cười: “ Đừng ở chỗ này giả mù sa mưa, mày cũng thật lợi hại, trước đây đều là giả vờ?”

    “Cậu cũng vậy, tám lạng nửa cân, Tô Khải Trình xem trọng cậu, lần sau đừng đơn giản buông tha.” Thỉnh thoảng, Đường Phong rất lợi hại ở khâu độc miệng.

    “Mày câu dẫn anh ấy?”

    Ca Trần nói khiến Đường Phong có chút bất đắc dĩ, cậu cười khổ nói: “Yên tâm đi, mắt của tôi không có bị mù, nếu như cậu thích hắn thì không cần phải làm điệp trong điệp rồi.”

    “Xem ra chuyện gì bọn họ cũng nói cho mày biết, ha hả.” Ca Trần tựa hộ đang áp chế phẩn nộ cùng không cam lòng, “Mày cho mày là ai, bọn họ chơi chán rồi sớm muộn gì cũng đem mày vứt bỏ, giống như bụi bẩn bên đường, mày thực sự biết Lục Thiên Thần cùng Charles là loại người gì sao? Bọn họ là dã thú hung ác, đem người ăn cũng không nhổ ra một mẩu xương.”

    “Này phải xem… rốt cuộc là ai ngoạn ai rồi,” Đường Phong nhẹ nhàng cười, vỗ vỗ vai Ca Trần lùn hơn cậu nửa cái đầu, “Đối với câu nói sau của cậu tôi tán thành, đối phó dã thú thì phải có năng lực của tuần thú sư, tôi cũng khuyên cậu một câu, diễn kịch ở trong phim là đủ rồi, trộn vào càng nhiều thứ không thuộc về bổn phận của mình chỉ khiến cậu rơi vào trong phiền phức.”

    Vô ý cùng Ca Trần nói nhiều lắm, cấp phóng viên chụp thêm vài tấm ảnh liền chạy đi tìm Lục Thiên Thần cùng Charles, cậu thuận theo ý nguyện cho người trẻ tuổi một lời khuyên, Ca Trần có tiếp thu hay không đã không thuộc phạm vi cậu có thể khống chế.

    Ở trong mắt mọi người, bọn họ tựa hồ vừa đứng cùng nhau lặng lẽ nói chuyện, nhưng có đôi khi hình ảnh lặng lẽ lại vô cùng thân thiết này kỳ thực cũng khiến mọi người tưởng tượng thật “tốt đẹp”.

    Tiệc của những ngôi sao thật là một nơi kỳ diệu, không phải sao?


    Bữa tiệc của ban huấn luyện siêu sao bắt đầu vào lúc bảy giờ rưỡi, lúc này tân khách cũng lục tục đến, MC lên đài nói một đống giọng quan, sau đó là ba người đầu tư Lục Thiên Thần, Charles, Tô Khải Trình phân biệt lên đọc diễn văn, ba người đàn ông giống như bạn bè lâu năm cho nhau mỉm cười bắt tay, người không biết phỏng chừng sẽ cho là tình cảm của bọn họ vô cùng tốt.

    Sau đó tự nhiên là đến chủ đề của bữa tiệc hôm nay, chúc mừng thành viên ban huấn luyện tốt nghiệp, lại có ba người đầu tư ở đây phát phần thưởng cho những học viên ưu tú, còn hơn cái gọi là cúp, chi phiếu thật càng thích hợp với người vừa mới xuất đạo.

    Đầu tiên chính là dành cho người có tiềm lực tốt nhất, lấy được phần thưởng là một người thanh niên anh tuấn đẹp trai, trên gọi Trương Thụy Thừa, bình thường có quan hệ khá tốt với Đường Điềm Điềm cùng Đường Phong, là một người mới đầy nghiêm túc, hiện nay đã kí hợp đồng với giải trí Thiên Thần.

    Trước đây Đường Phong từng gặp qua Trương Thụy Thừa, ban đầu điện thoại liên tuyến trong tiết mục của Trần Minh Húc chính là muốn gọi cho Trương Thụy Thừa, bất quá sau đó Kino chen chân nên chuyện này không giải quyết được gì, Trương Thụy Thừa là một người mới có bề ngoài khá tốt cùng có ý chí nỗ lực.

    Giải thưởng cho người có tiềm lực là do Charles trao, Trương Thụy Thừa có chút kích động cùng người đàn ông bắt tay, cầm bằng khen sau đó nói vài lời cám ơn, ngoài ý muốn chính là đối phương cư nhiên nhắc tới Đường Phong.

    “Trong thời gian ở ban huấn luyện siêu sao này, tôi đặc biệt cần phải cám ơn một người, vô luận là sinh hoạt, âm nhạc hay diễn xuất, cậu ấy giúp đỡ tôi rất nhiều, cậu ấy chính là Đường Phong, cám ơn cậu!” Trương Thụy Thừa hướng về chàng trai ngồi ở dưới khom người, Đường Phong chỉ là cười gật đầu.

    Mặc kệ là thật lòng hay cố ý, phần cám ơn này cậu nhận.

    Người trong giới giải trí ai không có điểm cẩn thận? Chỉ cần không xúc phạm đến người khác, tâm cơ nhất định cũng không sai.

    Kế tiếp là Tô Khải Trình trao giải cho người có điều kiện tốt nhất về kính tưởng, lấy được phần thưởng là Đường Điềm Điềm người có một mảnh tinh đồ quang minh, từ mấy ngày tiếp xúc với Đường Điềm Điềm, tiểu cô nương thoạt nhìn vô tâm vô phế, nhưng vẫn có dã tâm nhất định đối với sự nghiệp diễn viên.

    Ngôi sao không có dã tâm không phải là ngôi sao, Đường Điềm Điềm có bề ngoài cùng tuổi trẻ, bây giờ còn kí hợp đồng với giải trí Tô thị, Tô Khải Trình nhất định sẽ cấp cơ hội cho người mới, Đường Phong không thích Tô Khải Trình, nhưng cậu cho rằng giải trí Tô thị rất tốt, căn cơ vững chãi, cạnh tranh tuy rằng mạnh mẽ, thế nhưng một khi thượng vị thì có đầy đủ tài nguyên.

    Ngoài ý muốn tiểu cô nương lên đài lại rất trầm ổn, thoải mái nhận phần thưởng từ trong tay Tô Khải Trình, hướng mọi người nói cám ơn, cho đến khi xuống đài mới hướng Đường Phong bay qua một cái mị nhãn, chọc cho Đường Phong nhịn không được nở nụ cười.

    Sau đó lại lục tục phát thêm mấy giải thưởng, có vũ đạo tốt nhất, có lễ nghi tốt nhất, cũng có giải thưởng không nhẹ không nặng dành cho nhân duyên tốt nhất, kỳ thực nhìn kỹ thì sẽ phát hiện hầu như tất cả mọi người đều cầm một phần thưởng, vậy cũng là đơn vị chế tác cổ vũ cho học viên rồi.

    Giải thưởng lớn chân chính luôn luôn ở cuối cùng, nếu tên là ban huấn luyện siêu sao, tự nhiên tên của giải thưởng cuối cùng cũng sẽ là “Siêu sao”.

    “Đến đây, chúng ta sẽ trao giải thưởng cuối cùng của ban huấn luyện siêu sao, người đạt được giải thưởng lớn siêu sao không chỉ có được tiền thưởng một trăm vạn, còn có được cơ hội đóng phim của đạo diễn điện ảnh trong nước, một hợp động quảng cáo trị giá một trăm vạn, cùng với trở thành nhân vật ảnh bìa cho bốn tạp chí lớn nhất. Như vậy, giải thưởng siêu sao đến tột cùng sẽ rơi xuống đầu ai đây? Trước đó, xin cho tôi hướng mọi người giới thiệu cách thức chọn ra người đạt giải thưởng siêu sao.”

    “Đầu tiên, Người đoạt giải phải là người có thành tích học tập là một trong ba người đứng đầu, thứ hai, người đoạt giải phải được hai phần ba học viên khẳng định, cuối cùng, người đoạt giải phải đi qua sự khẳng định của các lão sư.” Sau khi MC nói xong thì trên màn hình hiện ra một đoạn video.

    Trên màn hình xuất hiện đầu tiên là lão sư dạy vũ đạo Pacino, người đàn ông có nếp nhăn đầy mị lực trên trán đối với màn ảnh mỉm cười: “Nếu như cho tôi thêm một cơ hội, tôi hi vọng có thể cùng Đường Phong nhảy một điệu Tăng gô.”

    Trên bữa tiệc lập tức truyền đến tiếng vỗ tay cùng huýt sáo, vị trí Đường Phong ngồi liền có ánh đèn đi tới, chàng trai nhìn Pacino trên màn ảnh nở nụ cười, cậu cũng rất thích ý để nhảy một điệu với lão sư.

    Kế tiếp chính là lão sư dạy âm nhạc Zedine, đánh giá của Zedine là: “nếu như cậu muốn ra album, tôi mong muốn sẽ có vinh hạnh trở thành chế tác của cậu.”

    Sau lại lục tục xuất hiện lão sư dạy cưỡi ngựa cùng xã giao, cùng với băng ghi hình của mỗi học viên, MC hỏi các học viên có tán thành việc Đường Phong nhận giải thưởng siêu sao hay không, mà không có một học viên trả lời không.

    Đường Phong tự giễu nghĩ, đây chính là uy lực lão bánh quẩy của cậu a.

    Cùng lúc đó, trên màn hình xuất hiện ba người đầu tư, Lục Thiên Thần cùng Charles đối Đường Phong khích lệ cũng không có gì kỳ quái, kỳ quái chính là Tô Khải Trình cư nhiên cũng bỏ phiếu tán thành.

    Đường Phong dùng ánh mắt hiếu kỳ nhìn Tô Khải Trình, người đàn ông kia cũng vừa vặn nhìn lại, lạnh lùng cười khẽ như đang nói: Lúc làm việc tôi là một người nghiêm túc, tuy rằng tôi thừa nhận cậu, nhưng tôi vẫn nhớ kỹ chuyện cậu đánh tôi.

    Đánh một gậy lại cho viên đường?

    Ngay lúc mọi người nghĩ rằng MC chuẩn bị tuyên bố người đoạt giải là Đường Phong, cả Đường Phong cũng cho rằng cậu có thể bình tĩnh ngồi ở chỗ kia bình tĩnh đợi cầm cúp, trên màn ảnh lại xuất hiện một lão giả, một trong những biểu diễn gia xuất sắc nhất, lão sư của Fiennes Đường, Lai Thụy.

    Nếp nhăn đã tràn ngập trên khuôn mặt của lão nhân, nhưng đôi mắt đen vẫn lấp lánh hữu thần như trước, ngay lúc Đường Phong ngẩng đầu nhìn màn ảnh, cậu phảng phất như đang ngồi đối mặt nói chuyện cùng Lai Thụy, không có khoảng cách sống chết, không có thân phận không thể kể ra, cũng không có màn hình điện tử.

    Ngay nháy mắt Lai Thụy xuất hiện, viền mắt Đường Phong nhịn không được có chút ướt át.

    Lão nhân kia mang theo biểu tình hiền lành, thong thả mở miệng nói: “Khi tôi đang tiếc nuối cho thế giới đã mất đi một siêu sao sáng sủa nhất, tôi nhìn thấy biểu diễn của một thanh niên Trung Quốc. Không có ngôn ngữ, không có nhiều động tác, ngươi chỉ cần nhìn vào đôi mắt sáng sủa kia liền thấy được một thế giới vĩnh viễn cũng không thể chạm tới.”

    Đột nhiên, một lão nhân từ phía sau màn hình đi ra, trên mặt tràn ngập tươi cười mở ra hai tay: “Chúc mừng con trai của ta, con là siêu sao cuối cùng đạt huy chương.”

    Bên trong một mảnh ồ lên, mọi người đang ngồi đều đứng lên vỗ tay hoan nghênh sự có mặt của nghệ thuật gia này.

    “Đường Phong, nhanh đi tới a.” Thấy chàng trai sững sờ ngồi tại chỗ bất động, người đại diện Tiểu Vũ liền đẩy nhẹ Đường Phong, cậu hít sâu một hơi rồi chạy nhanh lên sân khấu, ngay lúc ôm lấy Lai Thụy thì nước mắt liền thi nhau chảy xuống, cậu nên nói cái gì? Cậu cái gì cũng nói không nên lời, nước mắt của cậu đã thể hiện toàn bộ tình cảm chất chồng.

    “nếu như Fiennes còn sống, hắn có thể thấy con nhất định sẽ hết sức cao hứng, bởi vì tinh thần của hắn đã được con kế thừa.” Lão nhân là cỡ nào tiếc hận một thiên tài biểu diễn mất đi, lại cỡ nào vui vẻ khi ông còn sống có thể thấy được một siêu sao nữa quật khởi, ông giống như một người cha, hiền lành vỗ bả vai chàng trai đang ôm chặt ông mà khóc không ra tiếng, “Con thật giống Fiennes, bề ngoài đều là đàn ông trưởng thành, đến khi thật sự vui vẻ lại giống như con nít cứ khóc liên tục.”

    “Lai Thụy, cám ơn ông.” Chàng trai nghẹn ngào rồi lần thứ hai lộ ra tươi cười, “Cám ơn, thực sự rất cám ơn…”

    “Ta biết con nhất định sẽ trở thành một siêu sao chân chính, ta cũng thật cao hứng khi biết con, con trai của ta.”

    Lão nhân tóc trắng xóa này không chỉ là lão sư dạy trên lớp học biểu diễn của cậu, có đôi khi càng giống một người cha, Đường Phong không có cha, cậu không biết người cha chân chính là cái dạng gì, nhưng cậu nghĩ cha của cậu nên giống như Lai Thụy.

    Dạy cậu diễn xuất, nói cho cậu đạo lý làm người, ngay lúc cậu yếu đuối cùng thương tâm sẽ an tĩnh ở một bên nhẹ nhàng vỗ lưng cho cậu.

    Tối nay, siêu sao vừa mới sống lại.

    Chương 128: Tình nhân trong mộng kết thúc

    Ngày hôm sau của ngày kết thúc ban huấn luyện siêu sao cũng là buổi thu cuối cùng của tiết mục “tình nhân trong mộng”, kì cuối cùng là chọn lữa giữa hai nam ngôi sao, sự chọn lựa của Charles không có bất luận cái gì lo lắng, Đường Phong vẫn sẽ là lựa chọn số một của vị lão đại này. Nhưng đối với khán giả trước màn hình TV vẫn có một chút kinh ngạc.

    Bọn họ lo lắng chính là ở phần cuối đột nhiên tình thế lại xoay ngược, không ai đoán được tâm tư của kẻ có tiền, ai biết Charles có thể hay không ở ngay phút cuối lại chọn người không phải Đường Phong, thẳng đến khi thấy Charles như cũ đem hoa tươi tặng cho Đường Phong, khản giả xem TV mới thở dài một hơi.

    Mà ngày hôm nay, sẽ là lần bày tỏ cuối cùng của Charles.

    Địa điểm bày tỏ không còn là S thị nữa, toàn bộ tổ ekip đều được ngồi máy bay đến thành phố Xi-e-tô nằm ở Tây Bắc của nước Mỹ, ngày hôm nay Charles sẽ ở trong biệt thự bên hồ Oa-sinh-tơn của Xi-e-to hướng Đường Phong biểu lộ.

    Ban ngày, Tổ ekip của đài truyền hình vội vàng đi thu lại hình ảnh khu nhà cao cấp bên hồ Oa-sinh-tơn, thỉnh thoảng thảo luận biệt thự này là của vị CEO kia, thuộc công ty mỗ mỗ mỗ, bọn họ cũng gặp được những nhân vật cấp cao chỉ xuất hiện vài lần trên tạp chí tài phú ra vào nơi xinh đẹp này.

    Mặc dù nơi này là nhà của Charles, mặc dù buổi chiều bọn họ đã cử hành nghi thức bày tỏ rồi, thế nhưng hiện tại Charles vẫn không thể đơn độc gặp mặt Đường Phong nói chuyện phiếm.

    Trước sau như một, bọn họ đơn độc nhận phỏng vấn của MC thuộc đài truyền hình.

    Bây giờ là ba giờ hai mươi ba phút ở nước Mỹ, Đường Phong cùng MC ngồi trong một căn phòng gần mặt hồ trong nhà Charles, hai mặt tường của phòng đếu là thủy tinh trong suốt, trong đó một mặt thủy tinh có thể mở ra, bên ngoài là một sàn gỗ kéo dài thành boong tàu, bên cạnh boong tàu có đậu một chiếc du thuyền.

    Ngồi trên ghế salon ngươi có thể cảm nhận được gió mát thổi tới từ mặt hồ, thỉnh thoảng nghiêng đầu liền nhìn thấy hồ Oa-sinh-tơn mỹ lệ, mặt hồ màu lam dưới ánh nắng mặt trời như một viên bảo thạch sáng bóng.

    “Đường Phong, chúng tôi cũng không biết nguyên lai cậu và Charles có quen biết trước, trước khi tham gia tiết mục cậu biết Charles sẽ là bạch mã vương tử sao?” Khán giả bình thường sẽ chú ý đến một số vấn đề, ngày hôm nay MC đặt biệt lấy một ít vấn đề được khán giả cùng dân mạng chú ý nhiều nhất hướng Đường Phong tìm đáp án.
    “Đầu tiên, tôi cảm thấy bốn chữ “bạch mã vương tử” thực sự không có chút thích hợp với Charles, hắn càng giống… sư tử, bình thường thoạt nhìn uy phong bát diện lại cao ngạo tự phụ,” Đường Phong cười cười, tiện tay đem mấy sợi tóc lòa xòa vuốt ra sau, “Có thể có rất nhiều người sẽ không tin, nhưng trên thực tế tôi cũng không biết Charles cũng tới tổ ekip làm tiết mục, tôi và hắn trước kia không tính là thân thiết, gần đây bởi vì Charles là bạn tốt của Lục tổng nên có gặp qua vài lần.”

    Rốt cuộc nửa thật nửa giả đi, cho dù cậu cùng Charles ở chung một tháng, đối với Đường Phong mà nói hai người lúc đó có quan hệ không xa hơn hai chữ “bạn bè”.

    “Sau đó Charles vẫn luôn chọn cậu, chúng ta cùng khán giả đều rất ngạc nhiên, hắn có gặp riêng cậu hay cho cậu các loại ám chỉ các loại?”

    Đường Phong cúi đầu nở nụ cười, ngón tay nhẹ nhàng nhu nhu môi, dưới tầm mắt ái muội của MC mở miệng: “Chúng tôi có gặp mặt riêng.”

    “Giờ khắc này phỏng chừng có rất nhiều người ở trước màn hình mà kích động hoan hô rồi.” MC lập tức nở nụ cười.

    “Chúng tôi bây giờ là bạn bè,” Đường Phong nghiêm túc nhìn màn ảnh, “Giống như khởi xướng trong tiết mục, thuộc về hữu nghị giữa hai người đàn ông, nếu như trong đầu óc của ngươi có cái gì không thuần khiết, mau khiến chúng nó bay ra hết đi!”

    Toàn bộ quá trình phỏng vấn đều rất thong thả, sự hài hước của Đường Phong làm cho MC cùng nhân viên công tác bình thường ở một bên cười rộ lên, thỉnh thoảng chàng trai này cũng đem mình ra tự giễu.

    Đại khái đến chạng vạng, Đường Phong bước ra lan can lầu hai nhìn xuống, Charles đang một mình trên bong thuyền đặt nến. Từ trước đến giờ các tiết mục đều thích biểu diễn “kinh hỉ”, nam chính lén gạt nữ chính chuẩn bị lễ vật tặng đối phương, sau đó đưa lên khiến cho đối phương vui vẻ.

    Rõ ràng, tổ ekip không thích đi con đường bình thường, ngay từ đầu Đường Phong đã biết hôm nay Charles sẽ hướng cậu biểu lộ, cũng có thể thấy rõ ràng động tác bố trí của Charles, như là hiện tại Charles đang ở bong thuyền cắm một ít nến cùng hoa, thỉnh thảng còn có thể ngẩng đầu lên cùng Đường Phong chào hỏi.

    “Hắc, cậu thực sự không muốn xuống giúp đỡ cứ như thế ở trên đó nhìn tôi vội vội vàng vàng sao?” Ngửa đầu, Charles hướng Đường Phong la lớn.

    “Hoa tươi cùng nến không đủ, trên mặt nước nên thêm vài thứ.” Không chỉ không giúp đỡ, Đường Phong lại còn tăng thêm nhiệm vụ cho Charles.
    Charles hướng về phía chàng trai làm một lễ nghi tiêu chuẩn của quý tộc: “Nghe ngài, quý cô.”

    Thực sự rất nhanh miệng.

    Đường Phong cười hướng Charles làm ra động tác đưa ra ngón tay cái hướng xuống, mặt trời ở Xi-e-to dần chìm xuống, giống như một dãy lửa xinh đẹp phiêu du trên mặt nước hồ Oa-sinh-ton, lửa đỏ thiêu đốt mặt nước lam sắc, xa xa không biết là du thuyền của ai, lưu lại một quang ảnh màu đen không rõ, như một bức tranh, mà bọn họ lại là nhân vật trong bức tranh này.

    Đem địa điểm của buổi quay cuối cùng dời tới Mỹ, Charles có ý tứ của mình, cũng có đề nghị của Lục Thiên Thần về chuyện đóng phim ở Mỹ, không bằng cứ đến thẳng khỏi phải có hành trình đi qua đi lại.

    Mặt hướng mặt hồ cùng mặt trời buổi chiều, chàng trai dùng hai tay đỡ lan can hít một hơi thật sâu, đây là tư vị sống, luồng gió từ hồ nhiễm sự ấm áp từ mặt trời nhẹ nhàng tiến nhập vào lồng ngực của cậu, ngọn gió xoáy tí hon không ngừng xoay tròn, có hồ nước, có tiên cá, Pearl cùng vị đạo của ánh mặt trời, loáng thoáng còn có chút khí tức của rượu ngon xì gà tốt.

    Vị đạo hỗn hợp cùng một chỗ tạo nên mùi vị của cuộc sống.

    Mở mắt, ánh mặt trời vừa vặn tiến sâu vào trong mắt của cậu, thế cho nên lông mi cùng mắt đều nhiểm một tầng nhan sắc lửa đỏ yêu mị, cậu nheo mắt lại, ánh mặt trời gây trở ngại để nhìn ra xa trên mặt hồ có thêm một chiếc du thuyền, trên du thuyền có đứng một người hình như cậu có quen biết.

    Lục Thiên Thần?

    “Đường Phong!” Dưới lầu bỗng truyền đến tiếng la của Charles.

    Cậu cúi đầu nhìn xuống dưới, người đàn ông kia đã đem tất cả nến đốt lên, tay áo cùng ống quần đếu được cuộn lên, thoạt nhìn như công nhân của thuyền đánh cá vừa vớt cá từ dưới hồ lên, chỉ có đôi con ngươi màu rám nắng vẫn tràn ngập màu sắc quý tộc như cũ, đẹp đẽ quý giá như một viên bảo thạch quý.

    Đường Phong cho tới bây giờ cũng không biết mắt của Charles kỳ thực đẹp như vậy, giống như cho tới bây giờ cậu cũng không có chân chính nhận thức cũng lý giải người đàn ông này.

    “Tôi thích cậu.” Bày tỏ vô cùng trực tiếp.

    “Anh nói cái gì, tôi không có nghe được.” Khóe miệng của chàng trai giương lên, ánh mặt trời chói mắt khiên cậu ngẩng đầu che trán.

    Trên người Charles phản quang nhiễm một tầng ánh sáng nhu hòa, tên kia mở ra hai tay hướng Đường Phong nở nụ cười, lộ ra hàm răng chính tề trứng noãn giống như vỏ sò.

    “Tôi nói, nhảy xuống!” Charles la lớn.

    « Cái gì nhảy xuống, anh điên rồi sao ? » Từ trên sân thượng nhảy xuống sẽ rơi vào hồ.

    Charles liên tục ngoắc lại hét to : « Tới a tới a, nhanh nhanh, nếu như cậu là một người đàn ông thì hãy nhảy xuống, hay là nói cậu chỉ là con vịt cạn không biết bơi. Thế nhưng cái này không quan hệ, bởi vì nếu như cậu nhảy xuống tôi sẽ đem cậu vớt lên, cậu không cảm thấy nóng sao ? Nhanh, nhảy xuống ! »

    « Phép khích tướng đối tôi vô dụng. »

    Môi nâng lên cười khẽ, Đường Phong xoay người đi vào trong phòng, Charles càng phát ra tiếng la hét kêu gào sau lưng cậu, chỉ là những tiếng la này truyền đến tai cậu chỉ như những lời nói không rõ.

    Cậu đi về trước ba bước, ngay lúc mọi người cho rằng Đường Phong sẽ đi vào phòng, chàng trai này đột nhiên xoay người chạy lại.

    Nhẹ nhàng lướt qua tay vịn.

    Thật lâu trước đây, cậu rất ao ước được như thanh niên trẻ tuổi không chút cố kỵ nhảy từ trên cao vào hồ bơi hoặc là biển rộng, cậu ở đời trước không hề có cơ hội nếm thử.

    Hình ảnh dừng lại dưới ánh sáng của hồ vào chạng vạng, một chàng trai nhảy từ sân thượng rơi vào trong mặt trời buổi chiều ở Xi-e-to.

    « Phác thông » một tiếng, Charles cũng nhảy vào theo, vậy đại khái đây là lúc họ bày tỏ rồi, cùng với sự tưởng tượng của khán giả hoàn toàn khác biệt, bởi vì tới cuối cùng cũng không biết đây có tính là bày tỏ hay không, cùng với việc Đường Phong nhảy xuống rốt cuộc là đáp ứng, hay vẫn là không đáp ứng ?

    Trên mặt hồ cách đó không xa, người đàn ông vẫn đứng trên du thuyền nhàn nhạt nở nụ cười, nhẹ hít vào một hơi rồi xoay người đi vào buồng nhỏ trên thuyền.

    Nến cùng hoa tươi, lẳng lặng trôi nổi dưới hoàng hôn cho đến khi ánh trăng mọc lên.

    Tiết mục đã kết thúc ?

    « Tôi nghĩ sau khi tung ra bản kết thúc này chúng ta sẽ nhận được nhiều thư của khán giả. » Kết cục không có kết thúc, người chế tác Vương Nam có chút đau đầu xoa xoa cái trán, vốn tiết mục sẽ dựa theo trình tự định sẵn mà phát triển xuống, Charles hướng Đường Phong bày tỏ, sau đó Đường Phong có thể chấp nhận cũng có thể cự tuyệt.

    Không phải giống như bây giờ, hoàn toàn không biết cái này tính là cùng một chỗ vẫn là không cùng một chỗ.

    Khải nhún vai, cười nói : « Không có biện pháp, Charles cho tới bây giờ đều không phải là người sẽ nghe theo mệnh lệnh, cũng có thể là… chính hắn cũng không có dũng khí đi hỏi để nhận được đáp án. »

    « Hắn không có dũng khí ? Tôi cảm thấy hắn thuộc loại phần tử khủng bố rồi ! »

    « Người cường đại cũng có nơi mềm mại, thậm chí là một mặt yếu đuối »

    Mỗi người chúng ta, đều có một mặt như vậy.

    Thuộc truyện: Siêu sao