Siêu sao – Q1 – Chương 71-80

    Thuộc truyện: Siêu sao

    Chương 71

    Cuối cùng chương trình dành cho các ngôi sao “Tình nhân trong mộng” cũng bắt đầu khởi quay. Chương trình tuyển mười nam ngôi sao trong giới giải trí và một vị cao soái phú kim cương vương lão ngũ trong quần chúng đóng vai “Bạch mã vương tử”. Người này sẽ hẹn hò với cả mười nam ngôi sao kia, mỗi một tập loại một người, người ở lại cuối cùng sẽ được xứng đôi với “Bạch mã vương tử”.

    Nhưng điều này cũng không có nghĩa là các vị nam ngôi sao lúc nào cũng thuận lợi dẫn được vị “Bạch mã vương tử” kia về nhà. Đến cuối cùng khi chỉ còn lại có một nam ngôi sao duy nhất thì tình thế lại đảo ngược, “Bạch mã vương tử” sử dụng đủ loại “kỹ xảo” khiến nam ngôi sao động lòng, vị nam tử kia có 2 sự lựa chọn: Chấp nhận và cự tuyệt.

    Các tiết mục trước đây các cặp đều toàn là nam x nữ, việc lần này chuyển sang cặp nam x nam không bất ngờ gì gây được chấn động thị trường trong nước thậm chí ở một số nước khác

    “Khải, thật sự có thể như vậy chứ” nữ chế tác mang đôi kính đen to bản tỏ ra lo lắng, cho dù tập đầu tiên đã thu hút không ít khán giả, cô cũng không thể yên lòng.

    So với các chương trình phát sóng trước đây, số lượng tiết mục đã tăng lên đáng kể, hơn nữa để có thể thu hút lượng lớn khán giả truyền hình, bọn họ buộc phải tìm một siêu sao chả những ngoại hình bắt mắt mà bối cảnh cũng phải nổi trội. Mà Khải thì đã tự mình mời một đại nhân vậy, chả những quá phù hợp với những yêu cầu ban đầu được đặt ra mà thành công vượt ngoài dự đoán của họ. Chỉ là vị kia chỉ thích làm những việc mình thích, đồng nghĩa với việc nội dung các tiết mục vốn đã được an bài cũng đã thêm một chút mạo hiểm.

    Giơ tay nâng gọng kính che lấy đôi mắt sáng rực, Khải cười cười: “Không cần lo lắng, Vương Nam, trên đời chả ai thích hợp hơn Charles trong tiết mục này đâu, với lại việc gia tăng tính không thể xác định trong tiết mục chả phải khán giả sẽ càng nhiều hay sao? Chưa kể hiện tại nơi nơi đều đoán chắc Phùng Tu Kiệt sẽ là người thắng. Như vậy nếu nửa đường có biến hóa xuất hồ ý liêu chỉ càng làm cho khán giả sôi nổi thảo luận bàn bạc hơn thôi”

    Trước khi chương trình chính thức khởi quay, các nam ngôi sao cũng sẽ không được biết danh tính “Bạch mã vương tử” đảm bảo yếu tố bất ngờ, không chỉ với khán giả mà còn cho cả nam ngôi sao kia. Vì lẽ đó, tổ ekip đã quyết định giữ bí mật thân phận “Bạch mã vương tử”

    Đội nhiếp ảnh được phân làm hai nhóm, một nhóm chụp cảnh quay giữa Charles với một nam ngôi sao. Để đảm bảo xây dựng được yếu tố xa hoa, địa điểm quay được ấn định tại hoa viên khách sạn sang trọng nhất thành phố S. Đội nhiếp ảnh dẫn đầu đi vào phòng nghỉ của nam ngôi sao đã được hóa trang. Phòng 2 mặt đầu là kính trong suốt, 1 mặt có thể xuyên thấy ban công hoa viên lộng lẫy, một mặt phản chiếu màu xanh nước biển

    Những cơn gió mát mẻ từ biển thổi vào làm không khí vô cùng thoải mái, trong phòng một số nam ngôi sao vẫn còn ngồi trước gương trang điểm, số còn lại thảo luận với nhau về thân phận bí ẩn của “Bạch mã vương tử”

    Để tăng tính hấp dẫn của chương trình, tổ ekip cũng sẽ khéo léo bố trí những cảnh quay ái muội xen lẫn chút bi thương làm người xem càng thêm thu hút và cảm thấy thần bí.

    Một trong những điểm nhấn trong tiết mục lần này, chính là tổ ekip không hề sắp xếp các cặp như mọi khi mà để tất cả “thuận theo tự nhiên”. Chả ai tin đàn ông với đàn ông có thể hữu tình!? Bất quá dù thế nào thì cái khán giả muốn xem chính là việc nam ngôi sao làm thế nào thổ lộ tình cảm với “Bạch mã vương tử”

    Chương 72: Tình nhân trong mộng [Nhị]

    Người dẫn chương trình bắt đầu phỏng vấn một ít ngôi sao trong phòng, vài vị đang bận chuẩn bị trang phục cũng kéo đến
    “Các anh đoán xem ‘Bạch mã vương tử’ trông như thế nào? Dẫn chương trình bắt đầu tiến hành hỏi một tràng dài vấn đề hết sức nhiệt tình

    “Chắc hẳn anh ta có thương nghiệp kinh doanh về tài chính!” Một nam ngôi sao cười nói.

    . “Cũng có thể thuộc giới làm ăn về bất động sản.” Những người khác cũng bắt đầu nói chuyện phiếm, tuy vậy các câu trả lời phần lớn không đặc sắc, rất quy củ.

    Dẫn chương trình lại đổi hướng micro sang vị được mệnh danh là một trong bốn Tiểu Thiên Vương của làng giải trí: “Phùng Tu Kiệt, anh cảm thấy thế nào?”

    Sự thật chứng minh một người muốn thành công không chỉ dựa vào tài hoa xuất chúng, trong thế giới tràn ngập các loại kết giao phức tạp này, đòi hỏi sự khéo léo, bản lĩnh, câu trả lời của Phùng Tu Kiệt so với người khác hiển nhiên thú vị hơn một chút

    Thoạt nhìn Phùng Tu Kiệt không quá mức điển trai nhưng lại tỏa ra một loại khí chất khiến hắn trên màn ảnh trở nên nổi tiếng. Hắn xem như là một người tuấn tú, nhãn nhặn, nụ cười cũng khá cuốn hút.

    “Chắc hẳn anh ta cao soái phú (giàu có đẹp trai)” Phùng Tu Kiệt cười nói.

    Người dẫn chương trình nở nụ cười: “Anh không sợ tưởng tượng trái ngược so với hiện thực sao”

    “Chương trình lần này không phải muốn tạo tình huống giảm bớt sự chênh lệch giữa những người tham gia sao? Với lại tôi tin tưởng vào ánh mắt nhìn người của tổ ekip?” Dù có là trò chuyện phiếm cũng không quên phủng phủng (nịnh hót) tổ ekip.

    Dẫn chương trình lại một lần nữa chuyển micro sang vị gần đây mới nổi danh Đường Phong: “Anh Đường Phong, anh nghĩ bộ dáng ‘Bạch mã vương tử’ như thế nào, mọi người đều biết anh và siêu sao Michael Kino là bạn tốt. Sau khi quen Kino, anh có thấy đàn ông anh nhận thức có phần… ừm… kém hơn không?”

    “Anh đang nhắc đến Michael Kino?” Đường Phong hướng thẳng về máy quay, nói với giọng điệu rất chân thật: “Nói thế nào nhỉ? Kì thật Kino là một tên gia hỏa xấu xa, nhưng tôi không nghĩ ở đây lại nói xấu về anh ta?”

    Đường Phong tiến gần máy quay, giống như đang thì thầm: “Cái miệng quỷ của Kino đúng là làm người ta chán ghét, nên người khác bình thường làm tôi cảm thấy tốt hơn Kino.”

    “Chúng tôi đều nghe được đó.” Dẫn chương trình bộ dáng rất phối hợp mà trừng mắt với Đường Phong

    Đường Phong nhún vai, bộ dạng bàng quang cái gì ta cũng không biết rất là tự nhiên khiến người xem là Vương Nam đám người kinh ngạc, một số ít người mới vì muốn lưu lại ấn tượng tốt trong lòng công chúng thường chọn những lời nói hài hước, đôi khi thái quá dẫn đến cảm giác không chân thật, đôi khi hiệu quả mà ta mong muốn lại biến thành thứ phản tác dụng.

    Lời nói cử chỉ của một người có bao nhiêu trọng yếu? Chỉ cần nhìn bề ngoài, ngươi sẽ dễ dàng thấy ở làng giải trí có rất nhiều khuôn mặt vô cùng xinh đẹp cũng đã xuất đạo nhiều năm lại vẫn chỉ dậm chân ở hạng hai hạng ba, có khả năng ngươi sẽ vì người đó mà bất bình, nhưng nếu ngươi nhìn thấy khả năng cư xử cùng kỹ thuật diễn của người đó liền sẽ hiểu rõ nguyên nhân.

    Ngôi sao ở giới giải trí xác thực là được đại lão bản phủng đi ra, nhưng phần lớn lại là dạng dù đã hao phí mấy triệu vẫn là một bộ không nóng không lạnh như trước, người xem cũng không phải có thể tùy tiện xem họ thành đồ ngốc mà đùa giỡn.

    “Trước đây tôi từng xem qua hắn biểu diễn cùng thăm hỏi một chút, nếu không phải Đường Phong trên màn ảnh cùng Đường Phong trước kia giống nhau như đúc, tôi sẽ nghĩ bọn họ là hai người.” Vương Nam chậm rãi phân tích, “Một là trẻ con giả dạng thành thục, hiện tại là người đàn ông thành thục có một chút tính trẻ con.”

    Di tầm mắt khỏi màn hình, Khải hai tay ôm trước ngực trêu ghẹo: “Cô thấy hắn có mị lực?”

    Vương Nam nghĩ nghĩ: “Có chút đúng là tương phản khó có thể tưởng tượng.”

    Chương 73: Tình nhân trong mộng (tam)

    Phỏng vấn xong các nam ngôi sao, mọi người liền đi thang máy lên sân thượng ở tầng cao nhất của tòa nhà để gặp mặt “Bạch mã vương tử”, tuy rằng bây giờ họ vẫn chưa gặp được hình dạng của “Bạch mã vương tử”, bất quá tổ ekip đã trình chiếu một đoạn phim ngắn để họ có thể dự đoán vị nam khách quý này là ai, đây chính là đãi ngộ mà các nam khách quý trước đây không có được.

    Nam khách quý trước đây có đãi ngộ gì? Một cái màn hình, mặt trên viết mấy dòng chữ giới thiệu.

    Lúc này đây tổ ekip đặc biệt quay một đoạn phim ngắn giới thiệu nam khách quý, trong màn ảnh xuất hiện biển xanh mỹ lệ, đảo nhỏ thuộc về tư nhân cùng với biệt thự xa hoa được chuyên viên quay phim quay lại từ trực thăng, bầu trời xanh thẳm xa xa cùng nước biển gắn tại cùng nhau tại đường chân trời, đảo nhỏ xinh đẹp không thua gì đảo nổi tiếng nhất dành cho nghỉ phép, trên đảo lại có một tòa biệt thự như một tòa thành trong phim huyền huyễn chiếm diện tích hơn nửa đảo.

    Một hình ảnh vô cùng đơn giản cũng đã đủ khiến các nam ngôi sao kêu lên sợ hãi.

    Phối hợp với hình ảnh mỹ lệ, lời thuyết minh bắt đầu giới thiệu bối cảnh của nam khách quý, ngoài ra còn cố ý nói ra trực thăng họ dùng cũng là thuộc sở hữu của nam khách quý, nam khách quý đã rất nhiệt tình cho tổ ekip mượn giúp cho tổ ekip tiết kiệm không biết bao nhiêu chi phí.

    Nam khách quý là chủ nhân sở hữu của đảo nhỏ, trên đảo có người quét tước quanh năm, biệt thự xa hoa không gì sánh được khiến mọi người mở rộng tầm mắt, bọn họ không phải chưa từng thấy qua kẻ có tiền, nhưng là lần đầu thấy người giàu đến loại trình độ này, rõ ràng là sinh hoạt tại cùng thế giới thượng lưu nhưng chính là người của hai thế giới.
    Biệt thự là do kiến trúc sư nổi tiếng khắp thế giới thiết kế, dùng đá tự nhiên ngăn biển tạo thành bể bơi, thiết bị gia dụng đều là công nghệ cao, một cái rạp chiếu phim tư nhân IMAX, người hầu được huấn luyện nghiêm chỉnh, toàn bộ thảm đều là hàng thủ công số lượng có hạn, trang trí xa hoa còn hơn cả hoàng thất, sủng vật được nuôi không phải chó mà là sư tử…

    Cho dù Đường Phong có kiến thức rộng rãi cũng không thừa nhận không được, nam khách quý lần này quả thực có thể nói là người giàu có đẳng cấp thế giới, lại nhìn đến phẩm vị đối với bài biện trong phòng ốc có thể thấy được đó là một người có sinh hoạt rất hưởng thụ hơn nữa cũng rất tự kỷ, phẩm vị rất giống với Charles.

    Đường Phong cảm thán về sự giàu có của nam khách quý mà những nam ngôi sao khác là hoàn toàn mục trừng khẩu ngốc, bình thường trong giới giải trí cũng sẽ có tin tức nữ minh tinh nào trở nên giàu có, nam ngôi sao nào là kẻ lắm tiền, thế nhưng hiện tại so với vị nam khách quý này, quả thực chính là gặp sư phụ, cách biệt không phải chỉ là một ly hai ly, phỏng chừng có thể là dài như Vạn Lý Trường Thành.

    Nếu như có được sự ưu ái của nam khách quý này, đừng nói là có được chỗ dựa lưng vững chãi tiền đồ vô lượng, căn bản là có thể không cần làm việc, cả ngày chỉ cần du ngoạn thế giới với sinh hoạt thuộc loại dành cho giới siêu giàu, cần gì ở trong giới giải trí lao động cực khổ, mặc kệ là diễn kịch đóng phim hay ca hát, đều là việc khiến người khổ cực.
    Nếu như lúc đầu có một số nam ngôi sao có chút hoài nghi mình tham gia tiết mục này sẽ có thể có một số ảnh hưởng không tốt cho hình tượng của mình, thì bọn họ hiện tại đều ngầm lộ ra vui vẻ, một số mang muốn có thể trở thành bằng hữu của nam khách quý thuộc tầng lớp siêu giàu này, như vậy xác suất thành công có thể thành danh cao hơn biết ba nhiêu lần.

    Chỉ cần dựa vào một góc nho nhỏ về bối cảnh của nam khách quý, đừng nói là những ngôi sao nhỏ như bọn họ, phỏng chừng ngay cả siêu sao trong nước cũng đã động tâm, những ngôi sao lúc đầu vì sợ tham gia tiết mục này sẽ phá hủy hình tượng, khẳng định sau khi xem tiết mục này sẽ vô cùng hối hận.

    Vương Nam và Khải từ màn hình quan sát phản ứng của các nam ngôi sao mà cảm thấy hết sức hài lòng, Vương Nam than thở: “Khải, thật mệt anh có thể tìm được người mạnh như vậy, thế nhưng anh khiến chúng tôi phải làm như thế nào cho kỳ tiếp theo a? Có thể ở đâu tìm được một người siêu giàu có chất lượng tốt như vậy?”

    Khải cười cười, nói như không nói: “Kỳ sau là vấn đề của kỳ sau, mục tiêu hiện tại của chúng ta là đem tiết mục “tình nhân trong mộng” này đưa lên đỉnh cao!”

    Chuẩn bị hoàn tất, mười nam ngôi sao đang thành công trong sự nghiệp dưới sự hướng dẫn của nhân viên công tác đi thang mái đến tầng cao nhất của tòa nhà.

    Sân thượng lộ thiên vô cùng rộng rãi, cảnh đẹp của thành thị khi chìm vào đêm đều được thu vào mắt, bầu trời chứa đựng ánh sáng linh hồn của ngọc, trên mặt đất lại là tràn ngập ánh sáng của những ngọn đèn của sự phồn hoa, ngọn gió thổi tới từ biển mang theo mùi của bùn đất cùng hoa cỏ, nhẹ nhàng hít một hơi, nhất thời cả người đều thư sướng thoải mái.

    Mặc dù đã đến trên sân thượng, nhưng các nam ngôi sao vẫn chưa thấy được vị nam khách quý kia, dựa theo quy tắc của tiết mục, nam ngôi sao sẽ dựa theo thứ tự trước sau nói chuyện đánh so chiêu cùng nam khách quý, cuối cùng chính là mọi người cùng nhau đi ăn bữa tối, mà chỗ ngồi lúc ăn cơm sẽ do nam khách quý an bài dựa vào ấn tượng đầu tiên.

    Ở ấn tượng đầu tiên cùng với sau khi dùng bữa cơm nam khách quý sẽ đưa ra chín đóa hoa hồng, mà vị nam ngôi sao cuối cùng không nhận được hoa hồng chỉ có thể rất đáng tiếc mà có thể rời khỏi tiết mục rồi.

    Mười nam ngôi sao đứng ở cửa sân thượng, trước mặt bọn họ là hai bồn hoa lớn ngăn trở tầm nhìn, mà vị nam khách quý kia lại đang an vị ở hoa viên khách sạn xa hoa nhất của thành thị S nơi có vị trí vô cùng tuyệt vời để ngắm được cảnh đẹp nhất của thành thị về đêm.

    Vị trí của Đường Phong được xếp ở khoảng giữa, trước cậu có sáu người, Phùng Tu Kiệt có tiềm năng nhất được xếp hạng ba, nam ngôi sao ở vị trí đầu có chút khẩn trương dẫn đầu lướt qua bồn hoa để mọi người nhìn thấy “Bạch mã hoàng tử”.
    Bạch mã vương tử?

    Ăn mặc trang trọng, Charles vốn là con lai lại bày ra tư thái ưu nhã của quý tộc châu Âu trước bàn ăn, hắn một chút cũng không cho mình là cái gì Bạch mã vương tử, hắn phải là quốc vương cầm giữ quyền lực tối cao.

    Lúc nhân viên chụp ảnh hướng hắn chụp hình, hắn một cước đem tên kia đạp ra ngoài, đem hắn trở thành khỉ sao?

    Khi hắn buồn chán đứng ở trên sân thượng lộ thiên hóng gió, Charles rất nghi hoặc có phải thần trí của mình lúc ấy không tỉnh táo, bằng không thế nào lại có ý muốn mãnh liệt mọc lên buộc hắn phải gọi điện thoại đáp ứng lời mời ngu ngốc của tên Khải ngu ngốc kia, Charles hắn muốn dạng nam nữ nào mà không có, còn cần tới nơi này cùng mấy nam ngôi sao nhỏ bé ước hội?

    Loại cảm giác này ở Charles lúc thấy nam ngôi sao đầu tiên đi vào với vẻ mặt nhăn nhó càng trở nên mạnh mẽ, cái gì mặt hàng a, nếu là bình thường hắn ngay cả chút hứng thú liếc mắt cũng không có.

    “Ngài, ngài hảo!” Nam ngôi sao thứ nhất nhìn đến hình dáng của Charles liền triệt để sững sờ tại chỗ, giống như đầu gỗ không thể nhúng nhích.

    Bọn họ đại khái đoán rằng, nam nhân nắm giữ siêu cấp tài phú như vậy nhất định đã năm sáu chục, bảy tám chục tuổi rồi, hoặc là rất xấu, hoặc là có quái bệnh, nhưng hãy nhìn nam nhân anh tuấn quá mức trước mắt này, ngũ quan góc cạnh cùng những đường nét nổi bật của con lai được thể hiện cực hạn trên người Charles, lại tỏa ra khí chất ưu nhã mà lạnh lùng lại có vài phần cuồng dã.

    Quý tộc được miêu tả trên phim ảnh, đại khái chính là như vậy đi.

    Đối mặt với thăm hỏi của nam sao kim, Charles chỉ là nhẹ nhàng nhếch miệng, nam sao kim khẩn trương đến nói không ra lời, cúi đầu chạy đến đứng ở một bên, cái gì ngôi sao a, ở trước mặt Charles hắn liền so với con mèo cũng không bằng.
    Sau đó lại tiến vào thêm mấy người ngôi sao, có khiếp đảm, có nhiệt tình, có giả vờ trấn định, có ưu nhã của tầng lớp thượng lưu, Charles ở tình trạng “duyệt vô số người” luôn bày ra bộ dáng thân sĩ cùng nói chuyện với họ, sắc trời càng ngày càng mờ, gió càng ngày càng lớn, hắn cảm thấy càng ngày càng buồn chán.

    Trong đám người kia ngoại trừ người ở vị trí số ba có thể miễn cưỡng nhìn một chút, những người khác quả thực rất khó coi, Khải tìm đều là những mặt hàng này sao?

    Đường Phong đâu? Đường Phong thế nào vẫn chưa xuất hiện?

    Ngay lúc Charles sắp không nhịn được, người nam nhân hắn chờ mong rốt cuộc cũng từ bồn hia đi ra, bước chân thong thả không nhanh không chậm, thế nhưng lúc ngẩng đầu nhìn thấy Charles, trong mắt Đường Phong rõ ràng xẹt qua một tia kinh lăng, biểu hiện này trong mắt người khác là “Hắn giống chúng ta cảm thấy nam khách quý này quá đẹp trai rồi”, căn bản không nghĩ tới một nam sao kim nho nhỏ sẽ quan biết một siêu cấp phú hào như vậy.

    Tâm tình của Charles trở nên cực kì tốt khi thấy được tia kinh lăng trong mắt Đường Phong, sắc trời cũng không quá đen như vậy, gió thổi từ biển cũng không còn đáng ghét nữa, chút buồn chán không nhịn được trong lồng ngực Charles cũng tiêu thất, hắn nhìn Đường Phong bước từng từng bước đến trước mặt của hắn, đường nhìn chưa bao giờ dời đi khỏi khuôn mặt của nam nhân.

    Nhớ rõ lúc ban đầu sở dĩ có giao dịch một tháng với Đường Phong, một phần là do sự phối hợp của Lục Thiên Thần, một phần còn lại là do tướng mạo của Đường Phong cũng được, mà “cũng được” trong mắt Charles cũng chỉ là bình thường, thé nhưng hiện tại nhìn lại, hắn đột nhiên cảm thấy nam nhân này thật sự rất dễ nhìn, mắt rất đẹp, mũi cũng đẹp, chỗ nào cũng đẹp.

    Càng xem càng thuận mắt.

    “Anh hảo.” Đường Phong đi đến trước mặt Charles mà chuyên nghiệp vươn tay, người sau cũng nắm trở lại, vô cùng cố sức.

    “Cậu hảo.” Charles cũng trả về hai chữ tương đồng.

    Hai người nam nhân cùng đồng sàng cộng chẩm một tháng lại gặp nhau ở trường hợp như vậy, lại bình thản ngoài ý muốn.
    Bắt chuyện đơn giản nhất chính là tự giới thiệu một chút.

    “Tôi là Đường Phong.” Mặt lộ vẻ mỉm cười.

    “Cậu có thể gọi Charles, mời.” Nhìn có vẻ như chưa có hứng thú trò chuyện, Charles đưa ra tư thế tay ý bảo Đường Phong đến đứng cùng với các ngôi sao khác.

    Sau Đường Phong lại tiếp vài ngôi sao khác, phản ứng của cậu lúc cùng Charles chạm mặt trên cơ bản không làm cho đám người cảm thấy có gì đặc biệt, chỉ có hai người bọn họ biết trong lòng suy nghĩ cái gì.

    Khi nhìn thấy Charles đầu tiên Đường Phong là kinh ngạc, cậu căn bản không nghĩ đến nam nhân kiêu ngạo thuộc loại tự cao tự đại như Charles sẽ tới tham gia tiết mục này, nhưng nghĩ lại, nghe nói chủ nhiệm đài truyền hình có rất nhiều mối quan hệ trong giới giải trí, giao hữu rộng khắp, nói không chừng Charles là được Khải mời đến tham gia tiết mục.
    Tuy rằng Đường Phong cũng không cảm thấy Charles là một người coi trọng tình nghĩa, bất quá sự xuất hiện của Charles vẫn làm cậu có chút giật mình, vạn nhất người kia đem cậu loại ở ngay vòng đầu tiên thì cũng quá mất mặt đi, mục tiêu của Đường Phong là sống tùy hứng tùy ý.

    Nếu như Charles loại cậu ngay vòng đầu tiên, nhất định ngay sau khi tiết mục kết thúc cậu sẽ hướng phía đệ đệ của Charles tới một cước.

    Mười nam ngôi sao cũng đã đều gặp mặt Charles, kế tiếp là an bài chỗ ngồi cho bữa cơm rồi. Charles đi đến trước mặt Phùng Tu Kiệt, thân sĩ vươn tay đưa về phía thanh niên đứng gần nhất ở bên trái, tiếp tục lại là một thanh niên sinh đẹp có giọng nói khả ái, một người tiếp một người, Charles rất nhanh đem tất cả mọi người đưa đến bàn ăn.

    Cũng giống như trước, vị trí của Đường Phong không tính là nổi bật cũng không phải là nơi khó nhìn nhất, là vị trí trung gian bình thường, không quá gần Charles, nhưng chỉ cần Charles ngẩng đầu là có thể nhìn thấy.

    Bữa cơm chính thức bắt đầu, mấy nam ngôi sao có khoảng cách gần với Charles nhất nắm giữ được ưu thế nói chuyện, có người hỏi Charles đảo nhỏ có phải là đã thật sự được mua hay không, có người hỏi Charles làm cái gì, trước sau Charles luôn trả lời một cách hài hước, điều này làm cho vị nam nhân nhiều tiền này càng lúc càng có nhiều mị lực, Đường Phong nghĩ, người này phỏng chừng là tới đùa đi, ước hội cùng với mấy nam ngôi sao, vừa lúc phù hợp với tâm tính hoa hoa công tử của Charles.

    Mà người duy nhất có quan hệ với Charles là cậu, rất có thể là người đầu tiên bị nốc-ao.

    Trong bữa cơm, Đường Phong một câu cũng không nói, chỉ cúi đầu uống rượu, sau khi bữa cơm chấm dứt mới là phần kết cục của tập thư nhất, cũng là cao trào của toàn tập.

    Charles đem ra chín cây hoa hồng, người không có được hoa hồng chỉ có thể bị nốc-ao.

    Chương 74: Lựa chọn ngoài ý muốn

    Một người có rất nhiều lựa chọn, mà mỗi loại lựa chọn đều mang đến kết quả không giống nhau.

    Hắn, cậu, còn có y, lại sẽ có bao nhiêu lựa chọn đây ?

    Đêm xuống, từng áng mây đen phiêu đãng khiến trời xanh trở nên u ám, gió mát như bàn tay của một người ở trong mây đen không ngừng vẽ loạn, sương mù giăng giăng trong bóng đêm, trong thành thị lại là một mảnh sáng trưng.

    Chiếc xe màu đen có rèm che chậm rãi dừng lại ở trước khách sạn xa hoa nhất ở S thị, một thanh niên trên thân là thuần một màu trắng nhìn người nam nhân ẩn trong bóng tối không nhìn rõ khuôn mặt ở bên cạnh, chậm rãi mở miệng : « Tôi phải đi rồi ! »

    « Đi đi ! » Thanh âm của nam nhân không quá đạm mạc cũng không nóng vội.

    Ca Trần đưa tay qua cố sức nắm tay của nam nhân : « Thiên Thần, đừng quên anh đã đáp ứng chuyện của tôi. »

    « Ân, » Lục Thiên Thần nhàn nhạt lên tiếng.

    Vệ sĩ mở cửa xe hộ tống thanh niên đi vào khách sạn, Lục Thiên Thần ngồi ở trong xe mở ra cửa kính, hắn đưa mắt nhìn tòa nhà cao tầng không thể nhìn thấy đỉnh, thật là đủ trùng hợp, nơi diễn ra tiết mục có Đường Phong tham gia cũng là hoa viên của khách sạn.

    Khóe miệng khẽ nhếch tạo thành một cái mỉm cười, nam nhân dựa người vào xe rút ra điếu thuốc rồi châm lửa, chậm rãi hút, đại khái thời gian được đến lúc điếu thuốc cháy còn phân nửa liền đem tàn thuốc bắn ra ngoài cửa sổ, hắn mở cửa xe bước xuống, chân giẫm lên tàn thuốc trên mặt đất mà nghiền nát.

    « Đến lúc Ca Trần đi ra, các ngươi đưa cậu ta về, nếu như cậu ta hỏi tôi, nói là tôi có chuyện quan trọng cần làm. » Để lại một câu, Lục Thiên Thần cũng đi vào khách sạn.

    Thang máy tốc hành đến tầng cao nhất, đến cửa sân thượng lại có nhân viên của tổ ekip coi chừng, bọn họ như cũ nói cho khách nhân hoa viên trên sân thượng lộ thiên của khách sạn đã bị chiếm dụng, phải đến sau mười hai giờ mới có thể mở ra, Lục Thiên Thần xoay người gọi điện thoại, một phút sau liền đi vào sân thượng.

    Lúc này đang tiến hành quay phim, lại là thời điểm mấu chốt, Charles từ bồn hoa tiện tay hái xuống chín đóa hoa hồng, hắn sẽ đem chín đóa hoa hồng này giao ra, người cuối cùng không có hoa hồng chỉ có thể tiếc nuối ly khai.

    Lúc nhìn thấy Charles, Lục Thiên Thần có chút kinh ngạc, hắn biết tiết mục này là dạng gì, cũng biết Khải người chế tác của đài truyền hình có quan hệ không tồi với Charles, bất quá hắn cũng không nhận ra Charles cái tên kia sẽ bán nhân tình cho Khải, tên kia làm chuyện gì nhất định cũng sẽ có mục đích riêng.

    Charles là vì chơi đùa, hay là vì cái gì khác ? Đường nhìn của Lục Thiên Thần lướt qua mọi người lại rơi lên trên người Đường Phong đang an tĩnh ngồi cạnh bàn ăn, con mắt có chút mị lên.

    ….

    ….

    Phòng quan sát phía sau, Khải buông xuống điện thoại, Vương nam tò mò hỏi : « Khải, là ai a, lại muốn làm phiền anh tự mình gọi điện thoại trò chuyện với nhân viên công tác trên lầu. »

    « Tổng tài tập đoàn Thiên Thần, Lục Thiên Thần. » Khải nhìn màn hình điện thoại di động, híp mắt cười nói, « Theo tôi biết vị tổng tài này rất ít khi hỏi đến công việc của nhân viên, loại việc tự mình đến xem lại càng ít, bất quá nới này là hoa viên khách sạn, có thể là Lục tổng vừa cùng người khác bàn chuyện làm ăn, cho nên tiện đường tới xem. »

    « Nghe ngữ khí của anh, giống như rất vui vẻ a. » Vương Nam nở nụ cười, lôi kéo tay áo của Khải, chỉ vào màn hình nói, « Bất quá Lục Thiên Thần tới nơi này có thể là đến xem Đường Phong đi, từ những chuyện gần đây có thể nhìn ra được, tập đoàn Thiên Thần có ý định phủng Đường Phong, cũng không biết vị Bạch mã vương tử này có thể đem Đường Phong lưu lại đến cuối hay không. »

    Trong màn hình, Charles bắt đầu phân phát hoa hồng, hắn đầu tiên là giả vờ thần bí đi một vòng quanh bàn ăn, sau đó hướng thanh niên khả ái ngồi cạnh hắn phân phát đóa hoa hồng đầu tiên, gương mặt thanh niên liền đỏ lên, cúi đầu xấu hổ lầm bầm nói một câu : « Tạ ơn…Cảm tạ. »

    « Không cần khách khí, cậu rất khả ái, nói chuyện phiếm cùng cậu rất vui vẻ. » Charles tươi cười.

    Vương Nam đối với lựa chọn của Charles cũng không ngoài ý muốn, cô nói : « Dựa theo chỗ ngồi mà chọn lựa, kế tiếp chính là Phùng Tu Kiệt đi ? »

    Phùng Tu Kiệt sao ? Mọi người ở đây đều cho rằng Charles sẽ đem đóa hoa hống thứ hai giống như thanh niên khả ái mà đưa cho Phùng Tu Kiệt ngồi cạnh hắn, Charles lại đem đóa hoa hồng đưa cho người ở bàn cuối cùng, nam sao kim cho rằng cơ hội không lớn lại vui vẻ đến rơi nước mắt.

    « Ba ba ba ! » Khải nhìn màn hình vỗ vỗ tay, nói : « Chính xác rất bất ngờ, rất có hiệu ứng cho tiết mục. »

    « Cũng chính là cách ra bài không giống lẽ thường. » Vương Nam cười ra tiếng.

    Nhưng rất nhanh cô cười không nổi nữa, một đóa hai đóa ba đóa…Từng đóa hoa hồng tươi được tặng đi, đến khi Charles tặng đi đóa hồng thứ tám thì trong tay hắn chỉ còn một đóa hoa hồng, mà không nhận được hoa hồng còn lại hai người.
    Một cái có sắc mặt cứng ngắc nhưng thần thái tự nhiên đích Phùng Tu Kiệt, còn một cái thoạt nhìn rất trấn định trên thực tế cũng rất trấn định đích Đường Phong.

    Khải ngoéo một cái khóe miệng, Charles vẫn luôn là kẻ ra bài không giống lẽ thường lại thú vị, tiết mục vừa mới cho ra tập đầu tiên đã đem tới một cái bom siêu cấp.

    Chọn Phùng Tu Kiệt, Đường Phong là ngôi sao gần nhất có vài chuyện trọng tâm, mất đáng tiếc.

    Chọn Đường Phong, Phùng Tu Kiệt lại là người bọn hắn vất vả mời tới, ngay từ đầu đã hướng đến người đại diện của đối phương hứa người sẽ có khả năng rất lớn sẽ lưu lại cuối cùng, nếu như ngay từ đầu làm qua loa, phía sau đã bớt phiền rồi.

    “Vương Nam, cô cảm thấy Charles sẽ chọn ai? Từ góc nhìn của một khán giả.” Hai tay ôm trước ngực, Khải nhìn Charles trong màn hình, cái nam nhân ưu nhã lại hài hước kia đang cầm đóa hoa cuối cùng trong tay, đầu tiên là đứng bên cạnh Phùng Tu Kiệt, ngay lúc mọi người cho là hắn sẽ đưa ra đóa hoa hồng lại chậm rãi đi về phía Đường Phong, rõ ràng hành hạ người mà.

    Vương Nam thẳng thắn trả lời: “Phùng Tu Kiệt, dù sao Phùng Tu Kiệt lớn lên cũng không tệ, nhân khí tốt, gia thế cũng không sai.”

    Nói trắng ra là, nhân khí của Phùng Tu Kiệt cao hơn Đường Phong, tuy rằng gần nhất Đường Phong có những câu chuyện gây chú ý, nhưng là vài chuyện gây chú ý thôi, cũng nhân khí không giúp ích nhiều, vẫn là câu nói kia, không có tác phẩm chống đỡ tất cả nhân khí đều là vô ích.

    Thế nhưng Vương Nam đã đoán sai kết quả, cũng làm cho nhân viên công tác ở đó lấy làm kinh hãi.

    Charles đi đến cạnh Đường Phong, hắn cúi người kề miệng vào sát tai của Đường Phong, thanh âm trầm thấp mà có nhiều từ tính, ở trong bóng đêm càng có vẻ êm tai: “Thân ái, cậu có nhớ tôi không?” Độ lớn thanh âm được khống chế vô cùng tốt, chỉ để cho hai người bọn họ nghe được.

    Quay chụp bên ngoài, không ít người đều rất ngạc nhiên Charles nói gì đó với Đường Phong, bởi vì trên mặt Đường Phong vẫn luôn là biểu tình nhàn nhạt lai đột nhiên dương môi nở nụ cười một chút, làm cho hiếu kì khiến lòng ngứa ngáy.
    Charles khéo khoát tay lên vai Đường Phong, khéo tay đem đóa hoa hồng đặt lên bàn ăn sạch sẽ trước mặt Đường Phong, thái độ thân thiết như vậy cùng với sự không mặn không nhạt đối với Đường Phong từ lúc bắt đầu hoàn toàn hình thành hai thái cực đối chọi nhau.

    Ai cũng không ngờ rằng, Phùng Tu Kiệt có khả năng đi tới vòng cuối nhất lại bị loại ở vòng đầu tiên, các fan hâm mộ phỏng chừng đã kêu khóc trên internet rồi, có thể tưởng tượng được khi tập một được đưa ra sẽ tạo ra luồng sóng như thế nào, sắc mặt Phùng Tu Kiệt có chút khó coi, hắn bỗng đứng dậy rời khỏi sân thượng, người đại diện cùng nhân viên công tác ở một bên vội vàng đuổi theo, giống như Khải suy nghĩ, nhất định phải cùng công ty của Phùng Tu Kiệt nói chuyện.

    Thế nhưng hiện tại sẽ không có ai đi quan tâm Phùng Tu Kiệt, tất cả mọi người đều nhìn chăm chú vào từng cử động của Charles cùng Đường Phong, Charles phá lệ “chiếu cố” Đường Phong, hắn hường nam nhân vươn tay, người sau vui vẻ cầm lấy hoa hồng rồi giao tay cho Charles.

    “Tôi rất ngạc nhiên, Phùng Tu Kiệt là một nam nhân không tệ, anh vì sao không chọn giữ hắn lại?” Đường Phong nghĩ rất đúng, Đám người kia đều không chú ý tới cậu chi nghĩ nhất định là Phùng Tu Kiệt sẽ được chọn, kết quả Charles lại đem người khác giữ lại, đem Phùng Tu Kiệt có ưu thế nhất đuổi đi.

    Charles lôi kéo tay nam nhân rời khỏi bàn ăn đi tới vườn hoa, hắn một bên đưa tay chạm hoa hồng, một bên nhẹ giọng nói nhỏ: “Úc, Đường thân ái, cậu biết rất rõ tình yêu tôi dành cho cậu là độc nhất vô nhị, những người khác trong mắt tôi giống như cỏ dại bên cạnh hoa hồng, lại không thú vị, tôi chỉ muốn nhỏ bọn họ đi chứ không phải giữ lại, mà đám cỏ dại lớn lên lớn nhất đương nhiên phải nhổ đi đầu tiên, không làm vậy hắn sẽ cùng hoa hồng tôi yêu nhất tranh dành dinh dưỡng.”

    Phen nói này rất có ý hàm xúc, Đường Phong hé mắt: “Charles, không cần nói anh tham gia tiết mục là vì tôi.”

    “Tôi đây rất nguyện ý nói cho cậu biết, tôi tới nơi này tham gia tiết mục là vì cậu, cậu ngon miệng lại ưu tú như vậy, mỹ lệ lại xinh đẹp như vậy, tôi không cho phép có nam nhân ngoài nam nhân ưu tú như tôi hái xuống đóa hoa hồng duy nhất này.” Charles nói nghe thế nào cũng có chút là lạ, ý là so với hắn ưu tú hơn là có thể?

    Hay ẩn dấu chính là, trên thế giới này không có nam nhân so với hắn ưu tú hơn.

    “Được rồi, hái hoa đạo tặc tiên sinh, hiện tại ngài muốn gì?” Vốn tưởng rằng giao dịch kết thúc thì tất cả cũng kết thúc, kết quả Charles lại lôi ra một sợi dây đem số phận của họ quấn vào nhau, Đường Phong không biết nên lo lắng hay vui vẻ, cậu mặc kệ, chuyện nạy nghĩ sau, hiện tại phải hoàn thành tiết mục.

    “Tặng cậu hoa hồng.” Hái một bó hoa hồng đỏ, Charles tháo cà vạt đem bó hoa cột hảo, động tác có chút thành thạo, một bó hoa tươi mới nhanh chóng xuất hiện, hắn mỉm cười đem bó hoa đưa cho Đường Phong, “Đây chính là lựa chọn của tôi.”

    Chương 75: Gần là bắt đầu

    “Tạp! Hảo, quay phim hôm nay kết thúc tại đây, cám ơn mọi người, tất cả đã khổ cực rồi.”

    Không ít nam ngôi sao nhận được hoa hồng vẫn chưa có ý định rời đi, lá gan lớn còn bắt chuyện với Charles, bất quá đều bị nhân viên quản lý ngăn cản lại, ý bảo tất cả mọi người rời đi, ngại việc không thể cùng đài truyền hình trở mặt nên mấy nam ngôi sao chỉ có thể phẫn nộ rời đi, lúc rời đi vẫn không quên hướng về phía Đường Phong đang đứng cạnh Charles trên tay còn cầm bó hoa hồng mà bắn mấy ánh mắt chứa đầy đao nhỏ.

    Phần cuối của ngày hôm nay tình hình thật sự triệt để xoay ngược, từ lúc đầu không có ai nghĩ đến Charles sẽ đem Phùng Tu Kiệt đá ra đầu tiên, càng không nghĩ đến Charles cư nhiên là người lãng mạn đến như vậy.

    Nhân viên công tác lục tục rời khói hoa viên sân thượng, cũng không có ai đi giục Đường Phong và Charles rời đi, nhưng có thể xác định máy quay phim vẫn còn tiếp tục hoạt động.

    Charles không thèm để ý chút trở ngại này, dù sao đến cuối cùng Khải cũng phải đem băng ghi hình được xử lý tốt cho hắn xem qua, hắn có thể cho công chúng xem một ít tiết mục, nhưng có một số chuyện không thể để người khác lấy làm đề tài cho các cuộc nói chuyện tiêu khiển.

    Đem thiết bị ghi âm trên người tháo xuống, Charles cũng thuận lợi giúp Đường Phong đem chúng bỏ xuống.

    “Đường thân ái, tôi đã nghĩ rất nhiều về việc lúc cậu thấy tôi hoặc nghe đến những tin tức mới nhất của tôi sẽ ít nhất lộ ra một chút kinh ngạc, sự thờ ơ của cậu khiến tôi mê muội nhưng cũng có chút thất vọng.” Nhìn chàng trai trước mặt có chiều cao không kém mình, Charles cảm thấy rất tốt, chim nhỏ nép vào người tuy không tệ nhưng hơi chán ngấy rồi.

    Đường Phong nhẹ nhàng ngửi hoa hồng trong lòng, không mặn không nhạt nói ra một câu: “Hoa rất đẹp, cám ơn.”

    “Tôi là người đàn ông đầu tiên tặng hoa cho cậu sao?” Charles cười đến xán lạn, thật là đáng chết a, nhìn Đường Phong đứng gần như vậy, hắn thật sự muốn ôm lấy chàng trai này, sau đó ra sức hôn, cuối cùng là đến trên giường đại chiến ba trăm hiệp, ba ngày ba đêm cũng không muốn rời giường.

    Chàng trai lại không khách khí tạt cho Charles một chậu nước lạnh: “Tôi nghĩ không phải.”

    Trước đây cậu nhận không ít hoa từ fan hâm mộ, cũng có bạn nam tặng, thỉnh thoảng sinh bệnh ở nhà liền trồng một khóm lại một khóm dần trở thành cả khu vườn.

    Charles kéo kéo khóe miệng: “Đường thân ái, sự lạnh đạm của cậu khiến tôi thật thương tâm, cậu có biết từ sau khi cách xa cậu, mỗi ngày tôi đều nhớ cậu, ban đêm không có cậu thật sự rất cô đơn, tôi cũng nhanh bị cô đơn tịch mịch đông lạnh thành người băng rồi, hiện tại ôm tôi một chút được không?”

    Bàn về lưu manh, Charles chính là một thân sĩ lưu manh có giáo dưỡng tốt có nguyên tắc của chính mình, ngoại trừ lần đầu tiên dùng thuốc mê ép buộc Đường Phong, thời gian còn lại đều tôn trọng lựa chọn của đối phương, đó là một trong những nguyên nhân mà Đường Phong có thể nghỉ ngơi cùng Charles một tháng
    .
    Đường Phong nhíu mày, nhẹ giọng cười nói: “Tôi nghĩ đến anh có Lý Hoàn hoặc là Triệu Hoàn, Vương Hoàn…”

    “Cậu ghen tị?” Bị Đường Phong chế nhạo, Charles vẫn cười đến rất vui vẻ, đôi mắt thâm nâu đặc biệt tỏa sáng: “Đường thân ái của tôi, có cậu thì những người khác đều hóa thành cỏ dại không thể lọt vào mắt, tôi còn muốn đem tất cả bọn họ ở trước mắt tôi đều bạt đi!”

    Đường Phong chỉ cười cười không nói chuyện.

    Charles bị lãnh đạm liền thở dài, hắn tiến lên đưa một tay đặt lên thắt lưng của chàng trai, ghé vào tai Đường Phong thổi khí: “Thân ái, chẳng lẽ cậu không nhớ tôi sao? Tôi cảm thấy lúc ở trên giường quả thực chính là một đôi trời đất tạo nên, mỗi lần nhớ lại đều khiến tôi nhiệt huyết phun trào, úc, tôi nghĩ tôi nhất định là người đàn ông làm cho cậu thoải mái nhất, có đúng hay không?”

    Đường Phong đem hoa hồng trong tay giơ lên trước mặt thành công đem Charles đang ăn bậy đậu hủ của cậu tách ra, cậu nhẹ nhàng cười cười, đường nhìn lướt qua Charles rơi vào trên người Lục Thiên Thần vẫn còn ngôi nơi bồn hoa vẫn chưa rời đi.

    Lục Thiên Thần lẳng lặng ngồi bên cạnh bồn hoa, tay cầm điếu thuốc nhẹ nhàng hút, giống như là một khán giả trong rạp hát xem Đường Phong cùng Charles biểu diễn.

    “Anh nói như vậy, Lục tổng làm sao bây giờ?” Đường Phong đem Lục Thiên Thần kéo ra, xem cuộc vui? Nhìn cái gì kịch sao? Người mua vé vào cửa còn không có, người không có mua vé vào cửa lại đứng nhìn.

    Nhìn nhân viên của mình bị X quấy rầy vẫn ngồi tại chỗ, thật là một lão bản không xứng chức.

    Trước kia “Đường Phong” thừa dịp Lục Thiên Thần uống say thì cùng người đàn ông này lên giường, cống hiến ra lần đầu tiên của mình, cũng không biết là ngu ngốc hay mê muội, bất quá loại gièm pha này khẳng định Lục Thiên Thần này sẽ không nói ra, Charles tự nhiên cũng không biết.

    Bất quá hiện tại Charles nghe Đường Phong nói xong, lại liên tưởng đến thái độ không chút nào ngượng ngùng trên giường của Đường Phong, Charles rất dễ nghĩ đến Đường Phong và Lục Thiên Thần khẳng định có mối quan hệ không tầm thường trước đó, trong lòng hắn lại có cảm giác là lạ, nhưng Charles không có xử nam tình kết, chỉ thật không ngờ Lục Thiên Thần ghét Đường Phong như vậy vì sao có thể cùng Đường Phong từng có quan hệ thân mật.

    Dù chuyện cùng Đường Phong có giao dịch một tháng là do hắn nói ra, nhưng rõ ràng Lục Thiên Thần cũng đã không chút quan tâm gật đầu đồng ý rồi, Charles có chút phiền muộn.

    Đường Phong cũng không biết Charles đang nghĩ gì trong lòng, cậu hướng Lục Thiên Thần vẫy vẫy tay: “Lục Thiên Thần, đã tới đây sao lại không lên tiếng?”

    Dù sao bên cạnh cũng không có người ngoài, gọi thẳng tên Lục Thiên Thần cũng không có gì.

    “Thấy các ngươi trò chuyện rất vui vẻ, tôi sao lại có thể ngắt lời?” Lục Thiên Thần nhàn nhạt cười.

    “Cậu cũng đã ngắt lời rồi.” Charles cau mày.

    Lục Thiên Thần dập tắt điếu thuốc, hướng hai người đi tới: “Đường Phong, ngày mai cậu còn phải đến ban huấn luyện, nhanh chóng trở về nghĩ ngơi, tôi đã kêu tiểu Vũ đến đón cậu.”

    “Hảo.” Đường Phong quay đầu hướng Charles nói hẹn gặp lại liền đi thẳng, Charles động chân hai cái, nhưng cuối cùng cũng không có đuổi theo, hắn trừng mắt kẻ phá đám Lục Thiên Thần.

    “Cậu đây là có chuyện gì, lúc trước bỏ mặc để cho bụi bặm chồng chất rồi vứt bỏ, hiện tại lại muốn đến bảo vệ?” Bĩu môi, Charles tâm tình không tốt khoanh tay ôm trước ngực, đêm nay hắn lại là một người ôm ổ chăn, tịch mịch lạnh lẽ đến trống rỗng.

    Lục Thiên Thần tiến lên vỗ vỗ vai Charles, vừa cười vừa nói: “Trước đây là quá khứ, bây giờ là hiện tại, thái độ của tôi đối với Đường Phong trước đây cùng thái độ hiện tại đối với cậu ấy không có chút gì liên quan với nhau, cậu ấy có tư chất cùng tiềm lực để trở thành siêu sao, hiện tại nghĩ lại cậu đã ở với cậu ấy một tháng mà vẫn mê luyến như vậy, tôi lại càng thêm xác nhận ý nghĩ của mình, tôi sẽ đem chàng trai này đưa lên đỉnh cao.”

    Charles lạnh lùng hừ một tiếng, đi tới bên bàn ăn lôi ra một cái ghế rồi ngồi xuống, rót rượu vang đỏ vào hai ly: “Trước đây không phải cậu xem trọng Ca Trần sao?”

    “Cậu ta đã hoàn thành nhiệm vụ trong đêm nay rồi.” Lục Thiên Thần đi qua ngồi xuống.

    “Nga—– cậu thật có biện pháp khiến Albert bỏ đi ý niệm hứng thú với Đường Phong trong đầu?” Nhíu mày, Charles giơ lên ly rượu uống một ngụm, “Nói thật, cái tên Albert kia giữa chừng đột nhiên thay đổi thật là làm cho tôi có chút trở tay không kịp, trước đó rõ ràng mê Ca Trần đến muốn chết muốn sống, vừa thấy Đường Phong đã có mới nới cũ rồi, tôi không thích cùng biến thái có chung một ham muốn.”

    Lục Thiên Thần cũng cầm lên ly rượu mà uống: “Cậu lúc nào cũng nói hắn biến thái, như vậy ý nghĩ của hắn làm sao giống như người bình thường, tôi chỉ đem ảnh chụp, ca khúc cùng mất mv của Đường Phong trước đây cho Robert xem thôi.”
    Đường Phong trước đây cùng Đường Phong hiện tại so sánh liền không được một điểm rưỡi, hoàn toàn có thể khiến một kẻ xoi mói như Albert thất vọng.

    “Vậy mong rằng hắn sẽ nhanh chóng rời đi không nghĩ về cậu ta nữa.” Về những thứ khác, Charles hoàn toàn không quan tâm.

    Buộc chặt doanh tiêu, phối hợp nhịp nhàng, tập đầu tiên của ban huấn luyện siêu sao cùng tập đầu tiên của tình nhân trong mộng liền được chiếu trên TV cách nhau một ngày, sau khi tiết mục được tung ra liều tạo ra oanh động có hiệu quả vượt xa tưởng tượng của người chế tác.

    Trong ban huấn luyện siêu sao, mọi người thảo luận nhiều nhất chính là biểu hiện của Đường Phong, cái này là chuyện không thể nghi ngờ, nếu như đem ban huấn luyện siêu sao trở thành ban huấn luyện những đứa trẻ một tuổi đi học, như vậy Đường Phong sẽ là “nhi đồng” có bằng đại học cao cấp ở hải ngoại, xen lẫn vào trong một đống trẻ con không nổi bật cũng rất khó.

    Tập đầu tiên của ban huấn luyện siêu sao tung ra hình ảnh của ban huấn luyện vũ đạo, hình ảnh Đường Phong cùng thầy huấn huyện khiêu vũ quả thật khiến không ít người đều điên rồi, ca thán thế nào lại có người đàn ông khiêu vũ đẹp như vậy, mà kế tiếp là cưỡi ngựa cùng âm nhạc cũng thật khiến cho người ta thập phần chờ mong.

    Trờ lại cách ngày là tung ra “tình nhân trong mộng”, thân phận một người siêu cấp đại phú hào Charles đã châm nhiệt độ trong nháy mắt, đến cuối sự lựa chọn lại xảy ra thay đổi lớn càng khiến khán giả hô to không chịu nổi, vốn bọn người Khải vẫn đang lo lắng người yêu mến Phùng Tu Kiệt sẽ đại náo, nhưng may mắn chính là người yêu mến vĩnh viễn không chiếm số nhiều.

    Rất nhiều người đem chuyện của Phùng Tu Kiệt ném ra sau đầu, ngược lại vô cùng chờ mong phát triển tiếp theo của Đường Phong cùng Charles, đến tập tiếp theo không biết vị siêu cấp đại phú hào này có tiếp tục lựa chọn Đường Phong hay không, hai người lại sẽ có nhiều hỏa hoa để chờ đợi.

    Có hai tiết mục chống đỡ, hai chữ “Đường Phong” lần đầu tiên chân chính tiến nhập vào giữa phạm vi cái nhìn của đại chúng.

    Mà điều này mới là gần bắt đầu mà thôi.

    Chương 76: Nhiệt liệt thảo luận

    Tiêu đề: Siêu cấp đại phú hào thế nào sẽ chọn Đường Phong?

    Nội dung: Siêu cấp đại phú hào thế nào sẽ chọn Đường Phong? Rõ ràng Phùng Tu Kiệt càng đẹp trai càng có khí chất hơn… thật sự không thể hiểu người có tiền, Đường Phong chỉ là một ngôi sao hạng ba, so nhân khí không ai khí, muốn làm tác phẩm không tác phẩm, không phải là tổ ekip nhận tiền người chứ?

    Giấy báo nhận tiền 1: Charles chọn Đường Phong là đương nhiên đi, nếu như lâu chủ xem qua tập một của ban huấn luyện siêu sao sẽ biết, Đường Phong ăn nói cùng cử chỉ đều vô cùng tốt, khiêu vũ lại đẹp trai muốn chết!

    Giấy báo nhận tiền 2: ha ha ha! Có một số người thật buồn cười, trước khi được tung ra lại nói Phùng Tu Kiệt làm quy tắc ngầm, hiện tại Phùng Tu Kiệt ngay tập đầu tiên đã bị đá ra còn nói là lấy tiền, thật buồn cười nha, tổ ekip thiếu tiền như vậy sao? Siêu cấp đại phú hào còn cần tiền đó a?

    Giấy báo nhận tiền 3: Xem Đường Phong một thân lời nói cùng cử chỉ, bản thân cảm thấy khí độ cùng chỉ số thông minh đều vô cùng tốt, ta đây tiên đoán Đường Phong ba năm sau sẽ trở thành Đường tiểu sinh, nếu hắn không được, ba năm sau lão tử sẽ đem bàn phím ăn!

    Giấy báo nhận tiền 4: Ba năm sau có như vậy hay không vẫn không phải là vấn đề, bất quá cảm giác Đường Phong gần nhất thật là đỏ a, đáng tiếc vẫn chưa có tác phẩm nào, nhân khí cao tới đâu cũng vô dụng, chỉ số thông minh cao thì thế nào, không hành động đều là không tốt.

    Giấy báo nhận tiền 5: lâu chúa tu phấn, giám định hoàn tất.

    Giấy báo nhận tiền 6: đi ngang qua, đánh tương du, kiếm chỗ phân tích không dễ dàng a.

    Giấy báo nhận tiền 7: Đường Phong? Đường Phong làm diễn viên thế nào vậy, gia nhập giới giải trí mấy năm cũng không có chút tiếng động, để Ca Trần gia nhập kỳ “siêu sao”, còn không đem Đường Phong đè chết, đàn ông như Đường Phong chỉ là siêu cấp đại phú hào muốn tùy tiện vui đùa một chút, các ngươi thật cho rằng Charles sẽ yêu Đường Phong sao? Hiệu quả tiết mục! Tất cả đều là hiệu quả tiết mục!

    Giấy báo nhận tiền 8: chờ mong sự va chạm của Charles cùng Đường Phong!

    Giấy báo nhận tiền 9: 7L vừa hô hoán gì vậy?

    ….

    Lục Thiên Thần chưa xem xong trang chủ của Giấy báo nhận tiền thì điện thoại trên bàn liền vang lên, hắn cầm lên vừa nhìn liền thấy trên màn hình hiện hai chữ: Ca Trần.

    Ấn nút từ chối, Lục Thiên Thần tiếp tục xem như không có việc gì tiếp tục xem các tin tức cùng thảo luận về “tình nhân trong mộng” cùng “ban huấn luyện siêu sao”, hắn lại mở bài post của một người khác.

    Tiêu đề: Có ai cảm thấy Đường Phong cùng Charles rất xứng đôi hay không?

    Nội dung: Có ai cảm thấy Đường Phong cùng Charles rất xứng đôi hay không? Tôi cảm thấy họ là sự phối hợp tốt nhất, nhất là cuối cùng cảnh Charles bó hao tặng Đường Phong quả thật chính là lãng mạn nhất xinh đẹp nhất, khiến ta đỏ mặt a đỏ mặt, van cầu hai người các ngươi mau đến với nhau đi!

    Giấy báo nhận tiền 1: Lâu chủ! Tôi cũng nghĩ giống như người vậy, nắm tay!

    Giấy báo nhận tiền 2: Những ngôi sao khác đều quá ra vẻ rồi, lại không phóng khoáng, lại nhăn nhó, hay nhiệt tình quá độ, so sánh với nhau vẫn là biểu hiện tự nhiên lai chuyên nghiệp của Đường Phong là tốt nhất!

    Giấy báo nhận tiền 3: Charles thoạt nhìn rất thích Đường Phong, thật kỳ quái ngay từ đầu là không chút để ý Đường Phong, lựa chọn cuối cùng lại dọa người nhảy dựng, siêu cấp đại gia này quá kì lạ rồi.

    Giấy báo nhận tiền 4: Tôi muốn nói, đảo tư nhân lại có biệt thự nuôi sư tử và vô số hoa cỏ hiếm lạ của siêu cấp đại phú hào, mà bản thân siêu cấp đại phú hào lại đẹp trai hài hước mười phần thân sĩ rất có mị lực a, đây mới là phú hào chân chính a, một số đại gia hạng hai có thể đi chết!

    Giấy báo nhận tiền 5: “tình nhân trong mộng” quá mạnh rồi, thế nào có thể mời người như Charles vậy chứ, loại siêu cấp phú hào này không thiếu người đi, nếu như Đường Phong theo anh ta có thể bị hủy diệt hay không?

    Giấy báo nhận tiền 6: Đường Phong không xứng với Charles đi…

    Lục Thiên Thần lại gõ lên một đoạn phía sau: Charles mới là người không xứng với Đường Phong.

    Hắn suy nghĩ một chút lại thêm một câu: Đường Phong sẽ trở thành một siêu sao chân chính.

    Ấn Enter, Lục Thiên Thần cảm thấy rất tốt.

    Chương 77: Khóa học âm nhạc

    Thảo luận trên online hừng hực khí thế, phía dưới sinh hoạt của Đường Phong vẫn cứ tiếp tục, tập hai của Ban huấn luyện siêu sao là nói về cưỡi ngựa cùng âm nhạc, hôm nay là khóa học âm nhạc đầu tiên của bọn Đường Phong, song song cũng là ngày đầu tiên Ca Trần tham gia vào ban huấn luyện, dù nói rằng học viên phải ở trong nhà nghỉ được chỉ định, thế nhưng Ca Trần không có giống bọn Đường Phong ở nhà nghỉ.

    Bất quá Đường Phong cảm thấy, vì sao “Đường Phong” trước kia cùng Ca Trần rõ ràng đi ra từ một đoàn thể thần tượng, đến cuối cùng lại đi trên con đường không giống nhau cũng là có nguyên nhân của nó, Ca Trần đối đãi với mọi người ở đây rất tốt, bởi vì không thể ở trong nhà nghỉ, Ca Trần liền tự mình giải thích với tổ ekip, nói là còn mấy bộ phim vẫn đang quay dở nên không có phương tiện, mọi người cũng hiểu được sự bận rộn của Ca Trần nên không thể ép người ở trong nhà nghỉ.

    Ngày đầu tiên đi tới ban huấn luyện siêu sao, Ca Trần liền cùng mọi người nói chuyện, trợ lý đứng bên cạnh Đường Phong lại vui vẻ a a phát đồ uống cho mọi người, sau đó lại đem cà phê cho nhân viên công tác.

    A, thuận tiện nói một câu, Ca Trần lại mặc quần áo màu trắng, lại kèm theo gương mặt nhỏ nhắn có vẻ tái nhợt, khiến Đường Phong luôn có ảo giác Ca Trần lập tức sẽ bị bệnh.

    Bệnh mỹ nhân có thể nổi tiếng, có thể dành được sự quan tâm của đại chúng thế nhưng cái gì cũng có hạn chế của nó, đứng ở góc nhìn của một người đi trước, Đường Phong cảm thấy nếu Ca Trần muốn phát triển cao hơn nữa thì nhất định phải cải biến hình tượng một chút, mỹ nam ốm yếu vĩnh viễn cũng sẽ không trở thành ngôi sao trụ cột được xã hội đại chúng tiếp nhận, nhiều lắm chỉ là có nhiều chút nhân khí, một ngày kia lúc qua tuổi 30 liền không thể duy trì được nữa.

    Bởi vì ngoại hình của một ngôi sao là biểu tượng khiến mọi người yêu thích, nhưng cũng rất dễ dàng sẽ bởi vì một ngôi sao tốt hơn mà dời chú ý.

    Ngôi sao cần cho tới bây giờ không phải là sự yêu thích, mà là mức độ tán thành của đại chúng.

    Lão sư của khóa học âm nhạc là một người Mỹ gọi Zedine, Đường Phong trước đây quen biết rất nhiều người trong vòng tròn hỗn độn của giới âm nhạc, cậu chưa từng gặp Zedine nhưng đã từng nghe bằng hữu nói qua, là một người chế tác nổi tiếng ở nước Mỹ, số đại bài thành công trên con đường âm nhạc trong tay ông ta cũng không ở số ít.

    Kỳ thực xã giao ở giới giải trí tựa như một mạng nhện rắc rối phức tạp, ngươi thường nghĩ không ra hai người ở hai lĩnh vực hoàn toàn khác nhau kỳ thực lại là bạn bè thân thiết nhất.

    Biểu diễn, âm nhạc cùng xã giao, ba vòng tròn này có quan hệ mật thiết với nhau.

    Trong ban huấn luyện có phân bố phiên dịch tiếng Anh, phần lớn moi người đều có chút kiến thức về Anh ngữ, mấy người ngoài nghề nghe lão sư giảng bài cũng miễn cưỡng có thể tạm được, hơn nữa đại đa số lão sư cũng không nói nhiều, thường thường đều trực tiếp túm người lên tự diễn luyện.

    “Làm một minh tinh, nếu như các bạn không biết về một nhạc khí nào cũng có chút mất mặt rồi, cũng không phải nói ngươi phải đi học tập, mà là đối với âm nhạc phải có cảm thụ cùng thăm dò, chúng nó giống như đám tiểu thiên sứ đem các bạn đi ngao du thế giới, thấy càng nhiều chuyện mới mẻ tốt đẹp. Nếu như các bạn muốn phát triển sự nghiệp trên con đường âm nhạc, tôi nghĩ đây là môn bắt buộc đối với các bạn, nếu như các bạn đi trên con đường diễn viên, thân mến, âm nhạc có thể làm tăng khí chất của các bạn.” Zedine nói đơn giản về một số việc tất yếu khi học âm nhạc.

    “Chọn một món nhạc cụ rồi đi yêu nó, các bạn có thể sẽ không giỏi âm nhạc, nhưng phải học được đi thưởng thức chúng nó.”

    Sau khi nói xong, Zedine cho mấy học viên nói mình thích nhạc cụ gì, đồng thời để cho họ biểu diễn một chút, có thể vừa đàn vừa hát, có thể chỉ hát hay chỉ chơi nhạc cụ.

    Phân nửa học viên trong ban huấn luyện đều không có chân chính tiếp nhập giới giải trí, biểu hiện nhiều ích đều có chút gò bó cùng khẩn trương, lúc này phải có người đi ra làm gương rồi.

    “Tôi nghe nói hai bạn cùng xuất thân từ một đoàn thể thần tượng, không bằng để cho các bạn tới trước.” Đã xem qua tư liệu của các học viên Zedine đưa ra một ngón tay, bên trái chỉ chỉ Ca Trần, bên phải lại chỉ chỉ Đường Phong.

    Ca Trần cùng Đường Phong xuất đạo từ một đoàn thể thần tượng giỏi ca múa, đương nhiên cũng là những người mới có điều kiện đối với âm nhạc tốt nhất, đáng tiếc không được mấy năm thì giải tán, khi đó là chuyện ai ai cũng biết.

    Chương 78: Khóa học âm nhạc (nhị)

    “Đường Phong tới trước đi, tôi nhớ trước đây lúc còn ở trong đoàn thể cậu ca hát rất tốt, đàn dương cầm cũng rất tốt.” Trên mặt mang theo tươi cười khiến người có hảo cảm, Ca Trần dẫn đầu đem Đường Phong đẩy ra ngoài, người khác nhìn còn tưởng rằng Ca Trần là có chút khiêm nhường, chỉ có Đường Phong mới biết chuyện không đơn giản như vậy.
    Đối với loại tiểu đấu này Đường Phong đã chết lặng rồi, hiện tại nhìn lại thì lại thấy có chút buồn cười cùng trẻ con.
    “Đường Phong” trong mắt Ca Trần quả thật hát rất tốt, Ca Trần không có nói sai, bất quá đàn dương cầm lợi hại thì quá nặng rồi, Đường Phong đã từng xem qua rất nhiều tư liệu về thân thể này, biết “Đường Phong” có biết đàn dương cầm nhưng cũng chỉ là tay ngang, căn bản còn xa mới tới lợi hại, người này chỉ thích âm nhạc ầm ĩ cùng đàn ghi ta điện, không phải là loại người có thể im lặng ngồi đàn dương cầm.

    Về phần biết đàn dương cầm…người nọ là vì muốn lấy lòng Lục Thiên Thần mới đi học.

    “Tốt.” Đường Phong cười vui vẻ tiếp thu, thanh niên luôn luôn dễ hãm mình trong một vòng tròn không lối thoát, nhưng kỳ thật thế giới này rất lớn, không có gì mấu chốt, điểm quyết định vĩnh viễn đều là chính mình mà thôi.

    Đường Phong thích đàn dương câm, nhất là thời gian tám chín giờ sáng cùng ba bốn giờ chiều, lúa đó ánh nắng nhàn nhạt xuyên thấu qua rèm cửa sổ cùng với màu sơn ấm áp của căn phòng tạo nên một tầng mỹ cảm mông lung, một người xích chân ngồi ở đàn dương cầm tùy ý đánh đàn, gió mát nhẹ thổi qua mang theo mùi hương nhàn nhạt hòa lẫn của hoa cỏ cùng bùn đất, nhàn nhạt quanh quẩn trong phòng.

    Tràn đầy , đều là vị đạo của ánh mặt trời.

    ấm áp, phong phú, thích ý, tốt đẹp tràn ngập mong muốn cùng sức sống.

    Đường Phong đi qua ngồi xuống trước đàn dương cầm, ngón tay nhẹ nhàng lướt qua những phím đàn trắng đen, nhắm mắt lại phảng phất như quay về trước kia, âm thanh vang lên, cậu liền ngâm nga theo, thanh âm mang theo chút khàn khàn gợi cảm khiến cho giọng hát nghe ra một vi đạo khác gây ra cảm giác thập phần tuyệt vời.

    Đây là lần đầu tiên sau khi Đường Phong sống lại tự đàn tự hát, lúc trước tuy rằng thích âm nhạc, nhưng chất giọng so ra kém hiện tại, cho nên nói cậu rất may mắn phải không?

    Cất tiếng hát thì tâm tình dần tốt lên, hát đến đoạn nhạc hài lòng liền thuận tiện đưa vào chuyển hoán âm giả cộng thêm kĩ xảo chuyển âm, đám người bên cạnh cũng thỏa thích rơi vào cảm giác trôi theo sự dẫn dắt của âm nhạc, Zedine ở một bên nghe, một bên theo tiết tấu của chàng trai mà gật đầu cười, ở chỗ cần hát đệm liền hăng hái phối hợp với Đường Phong.

    Có người đứng ở nơi đó chính là một bức tranh, có người một ánh mắt là một câu chuyện, có người hát một ca khúc là có thể nhuộm đẫm lòng người.

    Trên TV trong một quán bán thiết bị điện đang phát một màn này, một số người thỉnh thoảng dừng bước nhìn.
    Vừa vặn gặp phải đèn đỏ, một chiếc xe màu đen có rèm che đang chạy đến sân bay chậm rãi ngừng lại, tiếng hát êm tai từ cửa sổ mở ra chậm rãi truyền vào trong xe, Albert vẫn luôn cúi đầu xem “Nhà thờ đức bà Paris” đột nhiên con mắt nheo một chút, lập tức quay đầu nhìn vào màn hình TV chăm chú vào thân ảnh ẩn hiện tập trung vào cây đàn trong đó.
    Mở cửa xe đi xuống, Albert đi tới cạnh tủ kính, trong màn hình TV có một chàng trai đang vừa đàn dương cầm vừa hát, có mấy người nữ sinh ở bên cạnh nói chuyện phiếm.

    “Di, người này hình như là Đường Phong phải không? Hát thật hay a, thật là dễ nghe, không biết có phải là chuyên tập hay không.”

    “Cậu nói xem tiết mục kỳ này Charles có chọn Đường Phong nữa không? Mình cảm thấy khả năng này rất lớn, người đẹp trai lại đa tài đa nghệ.”

    Lúc này trong TV Đường Phong đã hát xong, mấy nữ sinh cũng không còn hứng thú đứng lại, một bên trò chuyện một bên rời đi. Màn hình trong TV rất nhanh hiện ra khuôn mặt được ca tụng giống như thiên sứ của Ca Trần, còn hơn Đường Phong là đàn hát sung sướng tùy ý không kiềm chế được, Ca Trần càng hướng đến ca khúc duy mỹ êm tai.

    Không hổ là từng ở trong đoàn thể thần tượng chuyên về ca hát, hai người hát đều rất hay, mỗi người có đặc điểm riêng, bất quá Đường Phong nghe có vị đạo môt chút.

    Albert ngoéo một cái khóe miệng, tầm nhìn sáng quắc rơi vào trên người chàng trai lẳng lặng ngồi trong góc phòng trong màn hình, trong mất dấy lên một ngọn lửa xinh đẹp, “Esméralda, nhiệt tình, mong muốn, tất cả đều tuyệt đẹp.”
    (Esméralda là một nhân vật trong nhà thờ đức bà Paris)

    Chương 79: Rơi

    Kỳ hai của Ban huấn luyện siêu sao Đường Phong vẫn biểu hiện tốt như cũ, mặc kệ là âm nhạc hay là cưỡi ngựa nghiệp dư đều thuộc hàng siêu trong nhóm học viên, thế nhưng trọng điểm của tin tức lúc này lại không đặt lên trên người của cậu, chuyện này phải nói đến ngày trở về từ khóa học cưỡi ngựa.

    Người tham gia Ban huấn luyện mỗi môn đều phải được kiểm tra một vòng mới có thể kết thúc, cho nên Đường Phong cùng Ca Trần bọn họ đầu tiên phải tham gia khóa học âm nhạc mấy ngày, học về cách sử dụng đủ loại nhạc cụ, lại ở dưới sự hướng dẫn của Zedine đạt được rất nhiều kỹ xảo hát, tế bào âm nhạc của Đường Phong dĩ nhiên không sai, đáng giá để nhắc đến chính là giọng ca vô cùng khả ái của Đường Điềm Điềm, công ty quản lý của cô tựa hồ cũng có ý định giúp cô ra đĩa nhạc.

    Hôm nay rất nhiều người đều chờ mong khóa học cưỡi ngựa, Đường Phong sẽ cưỡi ngựa, thế nhưng không thể nào thích cưỡi ngựa, tựa như trong phim “Holme 2” tiểu Robert đã nói như thế này, động vật này dù là phía trước hay phía sau đều nguy hiểm, ở giữa lại làm cho hai chân khó chịu. Bất quá những điều này không phải nguyên nhân chủ yếu mà cậu không thích cưỡi ngựa.

    Bởi vì nguyên nhân thân thể, khi cậu là Fiennes thì không thể cưỡi ngựa, trong lịch sử không thiếu những diễn viên vì cưỡi ngựa mà bị kinh hách đến phát bệnh rồi qua đời, nhưng điều cũng nói rõ luôn luôn sẽ có người mạo hiểm mà đi học cưỡi ngựa, Đường Phong miễn cưỡng được tính là một cái trong đó, sở dĩ nói “miễn cưỡng” là bở vì cậu cưỡi một con ngựa đực tính tình ôn hòa thân cao mới đến một thước.

    Lúc bắt đầu Đường Phong rất thích cưỡi ngựa, dù gì con ngựa đực đó cũng là ngựa a không phải sao?

    Nhưng cậu không thích cưỡi ngựa là do có một lần không biết thế nào lại đụng phải Kino ở bãi cưỡi ngựa, tên hỗn đản nào đó cưỡi một con ngựa đen to lớn cao đến hai thước lại chậm rì rì đuổi theo phía sau cậu, đồng thời rất không có hình tượng mà chỉ vào cậu cười ha hả, cười đến gập cả người mà tiện thể còn lau nước mắt.

    Đáng cười lắm sao? Đường Phong hận Kino đến nghiến răng nghiến lợi, từ đó về sau không đi tập cưỡi ngựa nữa.

    Nói ngắn lại, cậu hiện tại khỏe mạnh an khang có thể cưỡi ngựa to rồi.

    Trong ban huấn luyện có vài người rất có gia thế, đại thể đều biết một ít kỹ xảo cưỡi ngựa, mặc dù là lần đầu tiên cưỡi con ngựa cao to như vậy, nhưng cưỡi ngựa mang đến cảm giác vui sướng rất nhanh đã áp xuống cảm giác sợ hãi lúc ban đầu.

    Giống như những học viên khác, Đường Phong cưỡi ngựa chậm rì rì chạy quanh bãi một vòng, giáo luyện, nhân viên công tác cùng người quay phim vẫn luôn lái xe ở phía sau, cậu cùng mọi người chạy xong một vòng, Đường Điềm Điềm về thứ nhất.

    Đợi đến khi Đường Phong hoàn thành thì thấy bên ngoài bãi huấn luyện có thêm một khán giả, nhìn kĩ dĩ nhiên là Tô Khải Trình đã lâu không gặp, người đàn ông này tới là để nhìn Ca Trần đi? Là một lão bản đẹp trai lại độc thân, có thể chung tình với một minh tinh như vậy cũng coi như là khó có được rồi, bên này việc quay chụp của Đường Phong đã xong, cậu liền chạy tới hướng Tô Khải Trình vẫy vẫy tay.

    “Tô tổng là tới nhìn Ca Trần sao?” Đường Phong cười đi tới.

    Tô Khải Trình mỉm cười cùng Đường Phong vẫy tay: “Ngày hôm nay cùng khách hàng cưỡi ngựa, thuận tiện đến đây, cậu là lần đầu tiên cưỡi ngựa sao? Tôi thấy cậu cưỡi rất tốt.”

    Kỳ thực cũng không tính là lần đầu tiên, Đường Phong cười cười: “Đừng chọc tôi, nói đến trình độ của tôi thật sự rất mất mặt, Ca Trần rất nhanh sẽ kết thúc khóa học thôi, vừa vặn sau khi chúng tôi cưỡi ngựa xong thì buổi chiều không còn gì nữa, Tô tổng có muốn đi qua bên kia chờ cậu ta không?”

    “Không sao, tôi đứng ở chỗ này là tốt rồi.” Mắt nhìn thấy cái trán của chàng trai vì phơi nắng mà lấm tấm mồ hôi, Tô Khải Trình lấy ra một cái khăn ướt từ trong ngực đưa cho Đường Phong, “Lau mồ hôi trên mặt đi.”

    “Cám ơn.” Đường Phong nhận lấy, xoay ngừa dựa lưng vào hàng rào gỗ, phơi dưới ánh nắng mặt trời khiến mặt của cậu đỏ cả lên, làn da trắng trẹo lai phủ một tầng hồng nhạt giống như một trái táo vừa mới chín làm cho người ta có xúc động muốn cắn xuống một ngụm.

    “Không cần khách khí” Tô Khải Trình dời đường nhìn ra khỏi khuôn mặt của Đường Phong, “Tôi đã xem đoạn tiết mục cậu khiêu vũ, tuy rằng lần trước ở tiệc rượu đã từng thấy cậu nhảy cùng Lục Thiên Thần, nhưng vẫn rất có vị đạo, được rồi, tại sao Charles đột nhiên chạy đến tiết mục “tình nhân trong mộng” vậy, lúc tôi xem TV nhìn thấy hắn tôi lại càng hoảng sợ.”

    Đường Phong nở nụ cười: “Tôi cũng rất hoảng sợ, trước đó căn bản không biết người này cư nhiên sẽ đi tham gia loại tiết mục này, thiếu chút nữa tôi đã cho rằng anh ta sẽ đá tôi ra khỏi tiết mục đầu tiên.”

    “Hiển nhiên Charles là hướng về phía cậu, tôi tuy quen biết hắn không lâu, nhưng có thể biết được đàn ông có thể khiến cho hắn quay đầu, cậu là người đầu tiên, cũng có thể là người cuối cùng.” Ngữ khí của Tô Khải Trình nghe giống như nói giỡn, nhưng lị có chút vị đạo nghiêm túc.

    Đường Phong nhíu mày cười khổ, nếu như đây là một loại tán thưởng thì quên đi.

    Ngay lúc Đường Phong cùng Tô Khải Trình trò chuyện vô cùng vui vẻ, thì trong bãi tập luyện đột nhiên náo loạn cả lên, chỉ nghe được có người hô to “Té ngựa! Ca Trần té ngựa!”, Tô Khải Trình nhanh chóng nhảy qua hàng rào chạy đến chỗ xảy ra tai nạn, Đường Phong cũng vội vàng chạy qua.

    Chương 80: Bôi đen

    Kỳ thứ hai của Ban huấn luyện siêu sao vẫn như cũ khiến cho không ít người quan tâm, tỉ lệ người xem càng ngày càng cao, bất quá lúc này lại không có quan hệ với Đường Phong, mặc dù cậu hát hay đánh đàn giỏi, thế nhưng Ca Trần này một phen đem lực chú ý của mọi người đều giữ lấy, một màn Ca Trần té ngựa từ trên TV phát ra đạt được hiệu quả thu hút rất tốt.

    Một ngày sau khi Ca Trần té ngựa thì có người của giải trí Tô thị đứng ra nói chuyện, biểu thị Ca Trần bị té nên có chút kinh hách, chân cũng bị thương, hiện tại đang chữa trị trong bệnh viện, mà chuyện bị té ngựa kia là do không biết vì sao con ngựa bị cái gì đó kinh hách nên đột nhiên trở nên điên cuồng, may là Ca Trần không bị thương nặng, điều dưỡng mấy tháng là có thể khỏe mạnh trở lại, cám ơn mọi người đã quan tâm.

    Ngựa ở bãi huấn luyện đều là được huấn luyện từ nhỏ, nhìn chung rất ít khi xảy ra chuyện đột nhiên điên cuồng, Đường Phong xem băng ghi hình lúc đó dần phát hiện một ít manh mối, từ lúc Ca Trần bắt đầu cưỡi thì con ngựa đã có chút bất an, hiển nhiên cũng không phải là giữa chừng đột ngột phát cuồng lên.

    Thoạt nhìn như là…bị hạ thuốc kích thích.

    Mà hai ngày trôi qua báo chí cũng tuôn ra tới, ngựa Ca Trần cưỡi lúc đó là bị đánh thuốc kích thích cho nên mới phát điên chạy loạn, cái mà mọi người quan tâm không chỉ có Ca Trần có trở thành người què hay không, còn có ai là người tiêm thuốc kích thích cho ngựa, các loại âm mưu được đưa ra, bất hạnh là Đường Phong lại trúng đạn lần thứ hai.

    Là ngôi sao cùng Ca Trần đi ra từ một đoàn thể thần tượng, đáng tiếc tinh mệnh cực kém, tinh đồ một mảnh u ám, cùng với Ca Trần đang vô cùng nổi tiếng quả là một trời một vực.

    Trước đó không lâu đã từng có chuyện lúc đóng phim Đường Phong đẩy Ca Trần xuống biển.

    Cuối cùng, Ca Trần thêm vào ban huấn luyện siêu sao đối với tất cả mọi người là một uy hiếp, hiềm nghi đối với Đường Phong thoáng cái trở nên lớn nhất.

    Mặc dù ngay lúc vừa nghe gió thổi tập đoàn Thiên Thần liền lập tức ra mặt công khai trách cứ ngôn luận không đúng, nhưng có người lại cố tình đem ngôn luận “Đường Phong hãm hại Ca Trần” truyền bá khắp các trang Web cùng diễn đàn, tốc độ có thể so với virus phát tán, nếu có người nói không có chứng cứ Đường Phong ở bãi huấn luyện ngựa tiêm thuốc kích thích, sẽ luôn luôn có người nhảy ra nói có thể là Đường Phong phải người đi làm.

    Mà lúc này Ca Trần lựa chọn trầm mặc để ứng đối càng khiến người bên ngoài không ngớt ngờ vực vô căn cứ
    .
    “Vì sao cậu ta phải làm như vậy?”Đứng ở trong phòng tổng tài của tập đoàn Thiên Thần, Đường Phong ngắm nhìn thành thị từ bên ngoài cửa thủy tinh, thời tiết hôm nay có chút u ám, sắc trời xám xịt lại vẽ loạn mấy tầng mây đen không đồng nhất, thoạt nhìn tựa hồ như muốn mưa.

    Cậu xoay người nhìn Lục Thiên Thần trong phòng làm việc: “Thuốc kích thích không phải do tôi làm, nhưng tựa hồ Ca Trần lại có ý định khiến công chúng cho rằng là do tôi làm, tôi không biết mình đã chọc đến cậu ta ở chỗ nào, dĩ nhiên khiến cậu ta không tiếc bị thương rồi đem nước bẩn đổ hết lên người của tôi, không đi tìm hung thủ thật sự lại nghĩ đến giá họa trước, người mà Lục tổng xem trọng quả thật không sai.”

    Trong lời nói mang theo vài phần chế nhạo, Đường Phong không đến nông nỗi bị chuyện này chọc giận, nhưng cũng hiểu được vị không cười nỗi.

    Một ít ngôn luận bát nháo cậu có thể lựa chọn không nhìn, thế nhưng nếu có người lặp đi lặp lại nhiều lần hất nước bẩn lên người cậu, khiêu chiến cực hạn của cậu, cậu sẽ cho người đó biết cậu không phải bánh bao mặt trắng chỉ biết lựa chọn yên lặng thừa nhận.

    Thân là một người đã lăn lộn ở giới giải trí suốt hai mươi năm như Đường Phong mà nói, nếu như Ca Trần đã có điểm không phân nặng nhẹ như vậy, cậu sẽ thẳng thắn đáp trả.

    Một người tốt, không có nghĩa là có thể bị người tùy tiện khi dễ, huống chi cho tới bây giờ Đường Phong đều không cảm thấy mình là người tốt.

    Loại việc truyền thông quan hệ xã hội từ trước đến nay Đường Phong đều để cho công ty xử lý, hơn nữa lúc trước cậu chưa từng gặp loại chuyện vu oan như vậy, bởi vì có ngày xảy ra, động đến quan tòa một cái cũng đủ cho đối phương tán gia bại sản rồi, thế nhưng Đường Phong hiện tại chỉ có thể nhập gia tùy tục, ở lúc không biết quy tắc của thị trường này, giao cho người chuyên nghiệp xử lý tuyệt đối là phương án tốt nhất.

    Ngay lúc lời đồn đãi trên internet cùng báo chí tùy ý bôi đen Đường Phong thì cậu đi đến phòng làm việc của Lục Thiên Thần, cậu tin tưởng vị Lục tổng có quan hệ không phải là ít với Ca Trần có thể cho cậu một câu trả lời.

    “Tôi biết cậu rất tức giận, nhưng tức giận không giải quyết được bất cứ vấn đề gì, ngồi xuống.” Lục Thiên Thần cầm hai ly rượu trong tay đi đến bên bàn ở gần cửa sổ ngồi xuống, lời nói vẫn đạm mạc như trước.

    Đường Phong chậm rãi ngồi xuống đối diện với Lục Thiên Thần, cậu cầm lấy ly rượu uống một hơi cạn sạch chất lỏng màu vàng trong ly: “Tôi chỉ là không muốn gánh chịu chuyện mình không có làm, cũng không muốn luôn cúi đầu sợ hãi rụt rè mặc cho người tùy ý hắt nước bẩn lên người, cho tới bây giờ đối với loại trình độ nói xấu này nếu như tôi tiếp tục trầm mặc chỉ khiến người khác cảm thấy tôi rất dễ khi dễ, tương lai sẽ có bồn nước bẩn thứ hai, cũng sẽ có Ca Trần thứ hai.”

    Công chúng đem cậu ra trêu chọc để tiêu khiển thì không có gì, nhưng liên quan đến việc chịu tiếng xấu thay người khác thì loại chuyện này vẫn là quên đi.

    “Cậu là người của tập đoàn Thiên Thần, không ai có thể hất nước bẩn nói xấu thanh danh của cậu.”

    Đường Phong nhịn không được nở nụ cười một chút, trào phúng đầy vẻ trêu tức nói: “Lục tổng, bây giờ tôi là người của tập đoàn Thiên Thần, hơn nữa cũng đang bị người hắt nước bẩn, trên internet cũng đã đến mức tùy ý công kích bôi đen tôi.”

    Thuộc truyện: Siêu sao