Siêu sao – Q1 – Chương 81-90

    Thuộc truyện: Siêu sao

    Chương 81: KISS KISS (một)

    Bị Đường Phong châm chọc nhưng trên mặt Lục Thiên Thần vẫn không có biểu tình gì, bất quá hắn yên lặng hớp một ngụm rượu, sau đó mở miệng liền đem trọng tâm câu chuyện dẫn dắt rời đi, Đường Phong cũng thức thời không tiếp tục truy đánh.

    “Việc này cậu không cần lo, tôi sẽ chấm dứt chuyện này nhanh thôi, Ca Trần vì chân bị thương sẽ rời khỏi Ban huấn luyện siêu sao, cậu lo học thật tốt trên tiết mục là được.” Lục Thiên Thần đột nhiên ngừng nói, hắn ngẩng đầu nhìn về phía Đường Phong, chàng trai này đang nhìn chằm chằm vào hắn, đường nhìn cường liệt đến mức có muốn giả vờ bỏ qua cũng khó.

    “Được rồi, tôi biết cậu muốn hỏi cái gì, giống như cậu nghĩ, lần trước ở tổ phim cho người đánh cậu, nói cậu đem Ca Trần đẩy xuống biển, còn có chuyện lần này đều là do Ca Trần gây ra,” Lục Thiên Thần bị Đường Phong nhìn có chút chịu không nổi, thẳng thắn đem mọi chuyện nói ra, “Cậu ta ghét cậu là sự thực, về phần nguyên nhân thì tôi không biết.”

    “Bởi vì cậu ta yêu anh, mà tôi cũng đã từng yêu anh.” Thanh niên chính là vì tình yêu liền có thể có xung động làm một số chuyện ngu xuẩn.

    Lục Thiên Thần liếc mắt nhìn Đường Phong, kéo kéo khóe miệng: “Chỉ là đã từng sao?”

    “Hiện tại tôi đối với Lục tổng chỉ có ngưỡng mộ, tuyệt đối không có nửa điểm suy nghĩ không an phận.”Vội vã phân rõ giới hạn để tránh khỏi nhóm lửa trên thân.

    Hừ một tiếng khẽ đến gần như không thể nghe thấy, Lục Thiên Thần nghiêm mặt nói: “Chúng ta sẽ hướng bên ngoài phát biểu một ít ngôn luận cường ngạnh cùng với cử động cần phải có, thế nhưng cậu phải minh bạch, Ca Trần sẽ không thất bại bởi vì chuyện này bị tuôn ra, cậu là người của tôi, cậu ta…cũng là người của tôi.”

    Xong rồi xong rồi, lại nghe được một ít chuyện không nên nghe rồi.

    Một Charles là như thế này, một Lục Thiên Thần cũng là như thế, Đường Phong rất muốn che lỗ tai của mình nói “Tôi không nghe được gì hết”, cậu không biết vì sao Ca Trần là người của Lục Thiên Thần lại ở cùng với Tô Khải Trình, không biết Lục Thiên Thần cùng Charles lợi dụng công ty rửa tiền đen, cậu chỉ là một diễn viên bình thường, thầm nghĩ diễn trò hay, không muốn ngoạn xã hội đen vô gian đạo.

    Bọn họ làm chi lại luôn đem loại chuyện không nên nói này tùy ý dễ dàng nói ra như vậy?

    Hiện tại đến phiên Đường Phong nói sang chuyện khác: “Anh biết là ai tiêm thuốc kích thích vào ngựa của Ca Trần không?” Cậu cảm thấy có thể là có người đố kỵ Ca Trần mới có thể làm khéo tay đến vậy, thế nhưng câu trả lời của Lục Thiên Thần khiến cậu rất muốn đem vấn đề của mình nhanh chóng nuốt trở về.

    “Người ở giới giải trí vẫn chưa có lá gan lớn đến như vậy, cậu không cần lo chuyện này, gần đây ngoại trừ công việc thì không nên chạy loạn.”

    Đường Phong gật đầu: “Hảo, cứ vậy đi, tôi về trước đây, Lục tổng cứ tiếp tục làm việc.” Vừa nói vừa đứng dậy chuẩn bị rời đi.

    “Đường Phong.” Lục Thiên Thần gọi tên của chàng trai.

    Đường Phong ngừng lại, xoay người mỉm cười hỏi: “Lục tổng, còn có chuyện gì sao?”

    “Mấy ngày nữa thừa dịp rãnh rỗi đi nước Mỹ nói chuyện với đạo diễn Lý Nguy, tám chín phần cậu là nam chính trong bộ phim này, chuyện này cậu có thể đi hỏi tiểu Vũ.” Đường Phong gần đi Lục Thiên Thần liền thờ ơ đem ra một quả bom nặng siêu cấp.

    “Quả là một tin tốt.” Không có biểu hiện vui mừng quá nhiều, Đường Phong chỉ là tâm tình tốt mà nở nụ cười, « Mấy ngày nay tôi liền chuẩn bị một chút. »

    Lục Thiên Thần đứng dậy, tự nhiên mà đi đến bên người Đường Phong : « Vì bộ phim này công ty đã nỗ lực rất nhiều, Đường Phong, đừng để cho tôi thất vọng. »

    « Anh nói vậy khiến tôi cảm thấy áp lực rất lớn. » Cau mày cười cười.

    « Trên thực tế đạo diễn Lý Nguy sở dĩ chọn cậu còn có một phần là do Michael Kino tích cực đề cử cậu. » Lục Thiên Thần cúi đầu nhìn đồng hồ tay một chút, « Trưa rồi, cùng nhau ăn cơm đi. »

    Lục Thiên Thần vừa ngẩng đầu thì thấy Đường Phong nhìn hắn, vẫn là cặp mắt sáng sủa đến quá mức kia.

    « Chuyện tiết mục điện thoại liên tuyến lần trước cũng là anh hỗ trợ liên hệ với Kino đi ? Lục Thiên Thần cám ơn anh. » Theo thói quen, Đường Phong tiến lên giang tay ôm chặt Lục Thiên Thần, vỗ vỗ lưng đối phương.

    Lục Thiên Thần trở tay ôm lấy thắt lưng Đường Phong, nói nghe không hiểu là vui đùa hay nghiêm túc : « Muốn cám ơn, có phải là nên làm chút hành động thực tế hay không ? »

    « Tôi không có thói quen lên giường với lão bản, bất quá tôi có thể hôn anh một chút. » Rõ ràng hay nói giỡn, Đường Phong quay đầu hướng mặt Lục Thiên Thần hôn xuống, ngay lúc gần đụng tới thì Lục Thiên Thần cũng quay đầu đi cùng Đường Phong môi đối môi.

    Chương 82: KISS KISS (hai)

    Ngay lúc Đường Phong gần chạm tới gương mặt Lục Thiên Thần thì người sau cũng quay đầu đi cùng Đường Phong môi đối môi, tay đè lên ót của chàng trai khiến cho môi càng ma sát chặt chẽ, Lục Thiên Thần đột nhiên ra sức khiến răng của Đường Phong cắn vào môi, tuy rằng không đến mức chảy máu nhưng cũng có chút đau.

    Nếu như Lục Thiên Thần muốn hôn cậu, cậu hi vọng vị tổng tài đại nhân này có thể thoải mái nói ra, mà không phải ngoạn đột nhiên tập kích.

    Chiếc lưỡi ướt át mềm mại của Lục Thiên Thần nhẹ nhàng liếm bờ môi của cậu, từ trong miệng lại tỏa ra một cổ mùi thơm thanh lương của bạc hà, mùi vị kia khiến người có chút rục rịch, nằm ở vị trí bị động không phải là việc Đường Phong cho tới bây giờ sẽ làm, suy nghĩ đến nếu Lục Thiên Thần muốn hôn cậu thì sẽ không bỏ qua cho cậu, cùng với bị động để người liếm a liếm, thì thẳng thắn đại biểu hữu nghị làm một nụ hôn nồng nhiệt đi.

    Hai tay ôm vai Lục Thiên Thần, Đường Phong hé miệng một chút, chỉ là một cử động nho nhỏ lại khiến Lục Thiên Thần giống như dã thú nghe được mùi máu tươi cấp tốc truy đuổi, vô cùng không khách khí tiến công vào, ngậm lấy môi trên của Đường Phong, động tác này hiển nhiên chỉ có tay già đời mới có.

    Ngậm lấy môi trên của một người có thể cùng đối phương hôn môi, còn có thể làm cho đầu lưỡi của mình tham nhập sâu hơn vào trong miệng của đối phương, Đường Phong không biết vì sao lúc cùng Lục Thiên Thần hôn môi sẽ nghĩ đến điểm này, đại khái là cậu biểu hiện xuất quá rõ ràng, nên tay của Lục Thiên đang ôm thắt lưng của cậu liền dời xuống vài phần, nhẹ nhàng nhéo nhéo cặp mông kiều của Đường Phong.

    « Lục tổng, này có tính là quấy rối không ? » Thừa dịp tách ra trong nháy mắt, Đường Phong đem tay của Lục Thiên thần đặt trên mông mình kéo ra.

    « Không tính ! » Tránh khỏi sự đẩy ra của chàng trai, một lần nữa ôm lấy thắt lưng của nam nhân, Lục Thiên Thần tùy ý phun ra hai chữ rồi lại chiếm đoạt môi Đường Phong, kỹ thuật hôn cao siêu luôn làm cho người ta thoải mái hưởng thụ, thật không ngờ người đàn ông này ngày thường giống như tảng băng lại có trình độ hôn môi nóng cháy hơn cả tên háo sắc Charles.

    Nói đến Charles, Đường Phong rất thích ý ở loại dần dần có chút « ý loạn tình mê lại nùng tình mật ý » này mà dội một chậu nước lạnh, dù sao cậu thật sự không muốn cùng lão bản chạy đến trên giường.

    « Anh giống như Charles, lúc hôn tôi đều đem đến cảm giác xâm lược, giống như là không ăn cơm mấy ngày mấy đêm liền muốn đem tôi nuốt xuống. » Lúc cùng một người đàn ông hôn môi lại nhắc đến một người đàn ông khác, thân là đàn ông Đường Phong biết rất rõ phải nói cái gì để Lục Thiên Thần buông cậu ra.

    Không ai thích bị so sánh với người khác, nhất là đàn ông thành công.

    Lục Thiên Thần quả nhiên thả Đường Phong, môi của ai kia trở nên đỏ tươi ướt át, gương mặt vì kích hôn mà phiếm hồng nhưng trong mắt Đường Phong cũng không có một tia hoảng loạn hay mê say, rõ ràng lại sáng tỏ, lộ ra lý trí tỉnh táo.
    « Mặc dù tôi cùng Charles là bạn bè, nhưng tôi không thích lúc cậu hôn môi với tôi vẫn nhắc tới hắn. » Tiến lên một bước, Lục Thiên Thần hôn lên mặt Đường Phong một cái.

    Động tác khó hiểu này khiến người cảm thấy nghi hoặc, Đường Phong hồ nghi nhìn Lục Thiên Thần : « Lục tổng, tôi nghĩ phải nói rõ một điểm, nếu như anh bởi vì tôi ở chung với Charles một tháng mà Charles vẫn có hứng thú với tôi, bởi vậy anh cũng trở nên hiếu kỳ lại hứng thú muốn biết cảm giác khi lên giường với tôi, tôi phải nói việc này không được. »

    « Vì sao ? » Lục Thiên Thần hỏi một cách đương nhiên, biểu tình trên mặt của hắn giống như chuyện gì cũng không có xảy ra, « Cậu cũng không bài xích đàn ông, trước đây cũng thích tôi, điều kiện của tôi so với đại đa số đàn ông đều ưu tú hơn. »

    « Vậy thì thế nào, lúc tôi kí hợp đồng cũng không thấy có ghi phải có nghĩa vụ lên giường với cấp trên. » Những lời này rõ ràng là châm chọc việc có giao dịch một tháng với Charles trước đây.

    « Còn có, tôi không có thói quen lên giường với cấp trên. » Đường Phong oán thầm trong lòng, vì sao bọn họ phải lấy vẻ nghiêm trang tới để bàn luận về loại chuyện này ?

    « Đây không phải là thơi quen, đây là nguyên tắc cá nhân của cậu, nguyên tắc chỉ dùng để đánh vỡ. » Lục Thiên Thần nhìn Đường Phong, « Cậu nói không sai, tôi là muốn lên giường với cậu. »

    « Không, anh chỉ hiếu kỳ mà thôi. » nếu như thực sự muốn lên giường cùng cậu, thì sớm đã lên giường cùng « Đường Phong » rồi đi.

    Lục Thiên Thần nhìn vẻ mặt chắc chắn của Đường Phong một lát rồi mở miệng nói : « Đi thôi, đi ăn cơm. »
    Xoay người, rời khỏi phòng làm việc.

    Đường Phong nhịn không được nở nụ cười, đây là cái gì cùng cái gì a, sau đó cũng đi theo, tiền lương hiện tại của cậu không nhiều lắm lại nhận được lời mời của Lục tổng rồi.

    Chương 83: Nghi hoặc

    Tiêm thuốc kích thích vào ngựa khiến người khác té bị thương, đây cũng được xem đã phạm vào tội cố ý gây thương tổn rồi, trên báo cũng đã đăng tin cảnh sát cũng đã bắt đầu tham gia điều tra, tất cả những thành viên của ban huấn luyện cùng nhân viên công tác có mặt ở hiện trường và tận mắt nhìn thấy Ca Trần té ngựa đều được mời đến cục cảnh sát uống trà, lại nói đây là lần đầu tiên Đường Phong đến cục cảnh sát uống trà.

    Cậu vốn nghĩ với tin tức huyên náo oanh oanh liệt liệt bên ngoài, cảnh sát có thể hoài nghi cậu là kẻ tình nghi hay không, nhưng sau khi vào cục cảnh sát liền có người rót trà cho cậu, thái độ không có gì đặc biệt, cậu thì ngồi chỗ kia uống trà, sau đó chờ a chờ, chờ a chờ, khoảng chừng qua năm phút thì được thả ra.

    “Đồng chí cảnh sát, cứ như vậy là xong rồi sao?” Sau khi cậu đến cả một câu cũng chưa nói a.

    “Ân, đã xong rồi, cám ơn sự phối hợp của cậu, đi thong thả.” Đối phương rất khách khí đem cậu đá ra ngoài.

    Đường Phong hoàn toàn không hiểu chuyện gì đang xảy ra, đến ngày hôm sau thì cảnh sát phát ra thông cáo, công bố đã bắt được người tiêm thuốc kích thích vào con ngựa kia, không phải Đường Phong cũng không phải là người của ban huấn luyện, có người nói là do một fan cuồng quá yêu thích Ca Trần, bởi vì vài lý do vớ vẩn mà muốn Ca Trần chết, đã có một người chết vì hắn rồi.

    Tập đoàn Thiên Thần lại tản ra tin tức sẽ kiện người sau màn xúi giục việc bôi xấu Đường Phong trên internet, dù sao dưới trướng của Lục Thiên Thần không thiếu nhân tài cùng tiền, sẽ khởi tố những ai ác ý truyền bá, tất cả những tờ báo tạp chí đã cầm tiền của Thủy Quân một cái cũng không thể thoát, không ai biết tin tức này là do ai tuôn ra, nhưng việc này cũng đã khiến người trong giới sôi sục.

    Chí ít cho tới bây giờ, không ai có thể tin Đường Phong chỉ là một tiểu minh tinh của tập đoàn Thiên Thần, đừng nói những thứ khác, chỉ cần dựa vào Lục Thiên Thần, bọn họ nhiều ít gì cũng phải cấp chút mặt mũi.

    Sự việc “Đường Phong đố kị Ca Trần” khiến mấy diễn đàn lớn sôi sục mấy ngày qua nhanh chóng bị dập lửa, ngoại trừ khiến đám người Thủy Quân cùng tạp chí bên ngoài câm miệng, bộ phận quan hệ xã hội của tập đoàn Thiên Thần tự nhiên biết phải làm gì để dời lực chú ý của công chúng, cho nên sau đó liền có tin tức fan cuồng muốn giết Ca Trần.

    Một cái tin giựt gân thành công dời đi lực chú ý của công chúng, Đường Phong cũng dần dần thoát khỏi vòng tròn chuyện xấu cùng dơ bẩn này.

    “Ca Trần thật đủ giảo hoạt a, tôi nghĩ chắc chắn là cậu ta tự mình ngã xuống, thật tốt a, hiện tại nơi nơi đều là tin tức cậu ta bị thương, cộng thêm khuôn mặt trắng trẻo nhỏ nhắn đáng yêu giống như Lâm Đại Ngọc, nhưng Lâm Đại Ngọc động lòng người là một cô gái, cậu ta có cần phải làm như vậy không?” Tiểu Vũ làm người đại diện cho Đường Phong tự nhiên biết việc này xuất phát từ tay Ca Trần.

    Có lẽ hiện tại gièm pha rốt cuộc đã được dẹp loạn xuống, thế nhưng loại chuyện này giống như đâm một cây đinh vào tấm gỗ, đâm chính là đâm, dù sau này làm rất nhiều việc để bù đắp cũng không che lấp được những vết sẹo từng có, những công chúng không biết rõ chân tướng sẽ vẫn ghi nhớ chuyện này trong lòng.

    Đường Phong cúi đầu nhìn báo chí trong tay tràn ngập tin tức Ca Trần bị thương, cậu cảm thấy có chỗ nào đó không đúng, việc tự té ngã không phải là chuyện đùa, nếu bình an là chuyện nhỏ, vạn nhất bị móng ngựa giẫm phải là tai nạn chết người, Ca Trần lại không ngốc đến mức đem tính mạng của mình ra chơi đùa.

    “Mặc kệ đi, tất cả đã qua rồi.” Cậu đem báo gấp lại, trong đầu vẫn còn suy nghĩ vấn đề này.

    Tiểu Vũ thở dài, bực tức la to mấy câu: “Tôi xem a, Ca Trần này chính là cảm thấy biểu hiện của anh ở ban huấn luyện quá xuất sắc, cậu ta là một ngôi sao có tên tuổi lại không bằng anh nên khẳng định sẽ rất mất mặt, cho nên làm ra những chuyện mờ ám, làm bộ té liền có thể chiếm được tin tức trên trang nhất của báo chí, còn có thể thuận lý thành chương mà rời khỏi ban huấn luyện.”

    “Thuận lý thành chương…. Chính xác là rất thuận lý thành chương.” Đường Phong nâng cằm nhẹ nhàng cười, vốn cảm thấy sự tình không đơn giản như vậy, là bởi vì quá mức thuận lý thành chương, thọat nhìn việc thành lập nhiều lý do mới cho việc Ca Trần té như vậy khiến cho người ta nghi ngờ, càng là hoàn mỹ thì càng có vấn đề.

    Đường Phong lắc đầu, quên đi, dù sao mọi chuyện cũng đã qua, cậu nghĩ thế nào cũng tìm không ra bất cứ nguyên nhân nào, vạn nhất Ca Trần thực có dũng khí liều mạng thì sao?

    Có lẽ là do cậu nghĩ nhiều đi.

    Chương 84: Nhớ kỹ xếp hàng (1)

    Kì một của tình nhân trong mộng có tỉ lệ người xem rất tốt, đồng thời cũng khiến khán giả thảo luận xôn xao, trong đó đương nhiên là thảo luận về Đường Phong cùng Charles. Bất kể như thế nào, Đường Phong ở kì đầu tiên cũng đã có được một lượng fan nhất định, lúc trước trên online tuôn ra tin Đường Phong thiết kế hãm hại Ca Trần cũng không ít người biện giải cho cậu, cũng may sau đó có được sự trả lời của cảnh sát cùng sự phản kích của tập đoàn Thiên Thần khiến đông đảo người thích Đường Phong biết, họ không có yêu sai người.

    Từ bây giờ cho đến thẳng về sau, Đường Phong chưa bao giờ khiến người tin cậu, thích cậu thất vọng lần nào nữa.

    Tập một của tình nhân trong mộng là quay ở hoa viên khách sạn cao cấp, một chương trình truyền hình có chất lượng tốt lại có bảo chứng tỉ lệ người xem cao cho tới bây giờ đều không thiếu tài trợ, tiền sử dụng ở tập tiếp theo đương nhiên là do hoa viên khách sạn tài trợ, địa điểm quay lần này vẫn là ở S thị, là một ngôi nhà của hội những người tư nhân nổi tiếng.

    Trụ sở tư nhân này cho tới bây giờ đều không chào đón truyền thông đi vào, nhưng nhờ phúc của Charles, nhân viên quay phim có thể đi vào, hiển nhiên chỉ là số lượng không quá nhiều.

    Ở tập một Charles có ấn tượng đầu tiên dừng lại ở bữa cơm lựa chọn chín nam ngôi sao, hôm nay hắn sẽ cũng mấy nam ngôi sao còn lại thiến hành thêm một bước tiếp xúc.

    Phương thức rất đơn giản, Charles cùng chín nam ngôi sao uống xong tiệc trà buổi trưa, thời gian cho mỗi người ở chung là nửa tiếng đồng hồ cho đến khi kết thúc là đến buổi trà chiều, Charles sẽ rót trà cho tám nam ngôi sao, vị nào không được rót nước liền có thể rời đi.

    Như vậy thì xong rồi sao? Vì tăng sự thú vị cùng tính khiêu chiến của tiết mục, tổ ekip liền an bài một phần thưởng đặc biệt cho một người, ở phần cuối Charles có thể mời một người trong tám nam ngôi sao ăn tối cùng hắn, bảy nam ngôi sao khác chỉ có thể ngồi thành một bàn.

    Hơn nữa vị nam ngôi sao được Charles mời còn có thể nhận được đồng hồ đeo tay quý giá do Charles tặng, cùng với chiếc Charles đeo trên tay giống nhau như đúc.

    Chín nam ngôi sao nhất tề ngồi trên chiếc xe dài có rèm che do tổ ekip đưa ra đi tới trụ sở của hội tư nhân, đừng nghĩ đến hoàn cảnh mà ngôi sao biểu hiện ra ngoài, thật ra đối với những nam ngôi sao đang nổi tiếng này mà nói đến xã hội thượng lưu quả thật là người của hai thế giới, cho nên dù đến cuối cùng không thể chiến thắng, thì chí ít ở giữa bọn họ có thể tiếp xúc với những sự vật mà bình thường không có cách nào nhìn thấy.

    Trụ sở của hội tư nhân này ngay cả những đại minh tinh cũng chưa chắc đã được vào, mà hôm nay bọn họ lại có thể ở chỗ này ăn uống, nghĩ lại đều phải kích động.

    Cửa của ngôi nhà trụ sở này không có bất kì dấu hiệu nào cho thấy thân phận gì đó của nó, nếu như không được người quen đưa tới thì có thể sẽ không tìm được cánh cửa nho nhỏ kia, thế nhưng đến lúc mọi người đi vào trong chỉ có thể dùng bốn chữ “thế giới khác biệt” để hình dung.

    Phía trong ngay sau cánh cửa nhỏ chính là một cái hồ nhân tạo, ánh mặt trời chiếu xuống khiến mặt nước tỏa ra một màu lam nhạt mê người giống như bảo thạch trân quý, phải biết rằng ở đây thế nhưng là S thị tấc đất tấc vàng, cái công trình này thực sự quá mức xa xỉ.

    Hai bên của con đường nhỏ được trải bằng đá cuội là các khóm hoa tươi rực rỡ, cách trang trí cổ kính lại không mất nghệ thuật hiện đại khiến cho nơi này lộ ra khuynh hướng cảm xúc mang nặng phong cách cổ xưa, Charles một thân quần áo thoải mái thoạt nhìn phá lệ tiêu sái đang mỉm cười đợi bọn họ.

    Lần trước là từng nam ngôi sao lần lượt gặp mặt Charles, lúc này đây là vị trí ngược lại, Charles ngồi vững vàng ở ví trí của hắn, những nam ngôi sao khác ngồi ở chỗ của mình, lần lượt cùng Charles uống trà nói chuyện phiếm.

    Charles có tính cách hòa đồng nên có thể trò chuyện với bất kì ai, thỉnh thoảng cùng đối phương phát sinh tiếng cười sang sảng cũng là chuyện rất bình thường.

    Đường Phong thích nơi này, ngọn gió lành lạnh từ mặt hồ thổi qua, lẳng lặng ngồi trong đình hưởng thụ sự yên lặng trong chốc lát, uống một ngụm trà thơm, vượt qua một buổi trà chiều đầu thích ý.

    Bên phía Charles thường truyền đến tiếng cười, thoạt nhìn trò chuyện rất vui vẻ, do đảo vị trí, nên rất nhanh đã đến lượt của Đường Phong, Đường Phong đứng lên đi qua ngồi đối diện với Charles.

    Mật đàm chắc là không có thiết bị ghi âm, chỉ có đến khi kết thúc mới cần hướng màn ảnh nói chuyện, cho nên Đường Phong muốn nói gì thì nói.

    “Chúng ta đã rất lý giải đối phương, đúng không?” Đường Phong cười cười, cậu không nghĩ ra vấn đề gì có thể đem ra để hỏi Charles, thật ra cũng có một chỗ cần nói, nhưng lại không có hứng thú muốn biết.

    Thế nhưng đối với người phải nói, Charles lại rất có hứng thú để lý giải chàng trai đã ở cùng hắn một tháng này.

    Charles đặt hai tay lên bàn, thân thể hơi nghiêng về phía trước hỏi vấn đề thứ nhất : « Đường, đối với biểu hiện trên giường của tôi cậu có hài lòng không ? »

    Dù cho Đường Phong có bình tĩnh thế nào đi chăng nữa vẫn bị vấn đề thứ nhất của Charles khiến cho thiếu chút nữa bị nước trà sặc đến, cậu suy nghĩ một chút, nửa ngày mới gật đầu: “Ân, thỏa mãn.”

    Chương 85: Nhớ kỹ xếp hàng (2)

    Trên thực tế kinh nghiệm trên giường của cậu cho tới bây giờ cũng không phong phú lắm, sở dĩ biểu hiện trên giường không tệ là do một phần ở việc có được kiến thức rộng rãi a, chưa ăn thịt heo cũng gặp qua heo chạy a, huống chi là ở nước ngoài cởi mở, học tập một chút là có thể suy một ra ba rồi.

    Bởi vì có ví dụ để so sánh quá ít, Đường Phong mới suy nghĩ hơi lâu một chút mới trả lời vấn đề của Charles, bất quá cử chỉ này trong mắt Charles trở nên quá đả thương người, hắn có chút thụ thương cau mày suy nghĩ: “Cậu do dự, cái này đại biểu kỹ thuật cùng năng lực của tôi cần phải tiến bộ hơn nữa.”

    “Vậy anh nỗ lực lên đi.” Lười giải thích, Đường Phong tùy tiện nói một câu cho có lệ, trước kia lên giường cùng Charles là vì nguyên nhân có giao dịch, đương nhiên Charles cũng không tệ, bất quá việc này cũng không có nghĩa Đường Phong sẽ tiếp tục kéo dài loại quan hệ này với Charles, cho nên năng lực mạnh yếu của Charles hiện nay không có liên quan đến cậu.

    Charles tiếp tục hỏi: “Cậu hiện nay có thích ai không? Đàn ông, hoặc là phụ nữ, hoặc là người nào khác.”

    Khóe mắt Đường Phong co rút một chút, sau đó sảng khoái lưu loát đáp lại: “Không có, một người cũng không có.”

    Đáp án này khiến Charles rất hài lòng, nhưng tỉ mỉ ngẫm lại thì lại có chút tư vị khác, những người đàn ông từng cùng hắn quan hệ từ trước đến nay ai mà không yêu hắn đến chết đi sống lại, thường thường hắn còn phải giở vài thủ đoạn để đá bay những tên đáng ghét đi, Đường Phong ở cùng hắn một tháng, là người đàn ông hắn tiếp xúc lâu nhất, nhưng người này lại nói hiện tai cậu không có người thích, ý tứ chính là Đường Phong không có thích hắn.

    “Cậu xem, lúc trước chúng ta ở chung rất tốt, cũng rất vui vẻ, có muốn tiếp tục hay không?” Khuỷu tay Charles chống trên bàn, hướng Đường Phong phát ra lời mời gọi, “Đường, đến ở cùng tôi đi, tôi là một tình nhân vô cùng hoàn mỹ, có thể chăm sóc cậu vô cùng tốt.”

    Nâng lên chén trà húp một ngụm trà xanh, Đường Phong híp mắt cười cười, mắt lại đảo qua đồng hồ hẹn giờ trên bàn, chỉ còn một phút liền kết thúc lượt nói chuyện giữa cậu và Charles.

    “Có thể a, điều kiện là anh nằm ở trên giường để cho tôi thượng.” Cậu đặt ly trà xuống, thân là một người đàn ông, Đường Phong tự nhận không cần bất kỳ ai chăm sóc cậu, nhất là việc chăm sóc thành lập trên quan hệ thân mật, sẽ khiến cậu có cảm giác không thoải mái.

    Một đống lời nói hoa mỹ bị nghẹn trong cổ họng của Charles, hắn cười gượng hai tiếng, nhìn chàng trai nói: “Công việc này tốn sức lại cực khổ, vẫn là để tôi đến làm đi, cậu nằm hưởng thụ là được rồi.”

    “Hết giờ rồi.” Không chút do dự, Đường Phong đứng lên xoay người trở về vị trí của mình ngồi xuống.

    Hai tay Charles đặt trên tay vịn của ghế dựa thiếu chút nữa đã đứng lên đi theo, nhưng cuối cùng vẫn vững vàng ngồi tại chỗ, không quan hệ, bọn họ vẫn còn thời gian một bữa cơm để từ từ nói về vấn đề này.

    Trải qua nửa tiếng đồng hồ thay phiên ước hội, Charles châm trà vào ly cho tám vị nam ngôi sao, vị nào không được châm trà cũng chỉ có thể tự mình về nhà uống trà.

    Đường Phong đương nhiên vần nằm trong tám nam ngôi sao đi tiếp.

    Hiện tại chỉ còn lại thời gian đặc biệt, Charles sẽ mời một người trong tám nam ngôi sao đi ăn tối, không chút do dự, người kia trực tiếp đi tới trước mặt Đường Phong, không chút nào thèm để ý cũng không che dấu việc hắn đối với Đường Phong “Trước sau như một.”

    “Tôi có được vinh hạnh mời cậu đi ăn tối không?” Kéo nhẹ cổ áo, Charles bày ra dáng dấp thân sĩ.

    “Tôi có thể nói không sao?’ Đường Phong cười cười, chỉ có thể trân trối nhìn tên đàn ông tinh trùng đầy não trước mặt.

    Charles nhún vai: “Cậu đương nhiên có thể nói không, bất quá tôi sẽ tự động chuyển thành cậu nguyện ý.”

    Hai nhân viên của tổ ekip còn muốn quay cảnh ăn tối bị Charles một cước đá văng ra, tối đa chỉ cho phép bọn họ ở xa xa chỉ chụp được bóng lưng, Charles cũng không muốn thời gian ăn tối cùng Đường Phong lại có vô số bóng đèn siêu cấp lớn ở bên cạnh.

    Chương 86: Nhớ kỹ xếp hàng (3)

    Ánh sáng nhu hòa được chiếu ra từ những chiếc đèn lồng tinh xảo, hai người đàn ông ngồi đối mặt nhau trong một không gian tràn đầy mùi thơm của cây cỏ, trước mặt bày đầy những món ăn tinh xảo.

    Đường Phong cơ bản không nói gì, chỉ cúi đầu chậm rãi thưởng thức chất lượng của thức ăn, thỉnh thoảng ngẩng đầu cũng không phải nhìn Charles đẹp trai anh tuấn đối diện mà là nhìn hồ nhân tạo bên cạnh bàn ăn, có mấy con thiên nga đang ngửa đầu thưởng thức mấy bụi cỏ thơm hưởng thụ từng luồng gió mát.

    “Đường! Lúc ăn cơm cùng tôi không nên nhìn mấy con vịt thối tha đó! Lẽ nào tôi ở trong mắt của cậu, còn không đẹp bằng mấy con vịt thối tha đó sao?” Charles đột nhiên nhẹ giọng hô lên, biểu thị sự bất mãn của hắn.

    Đường Phong chậm rì rì thu hồi đường nhìn, cúi đầu dùng muỗng múc canh uống một ngụm: “Charles, nếu như anh muốn cùng mấy con vịt thối tha tranh giành tình nhân, tôi cũng không có ý kiến.”

    “Tranh giành tình nhân? Ha ha ha! Đường thân ái, cậu quả thật là biết nói giỡn, lúc cùng người khác ăn cơm phải nhìn chăm chú vào đối phương mới lễ phép, việc này không hề liên quan tới cái gì đố kị hay ghen tức.” Hiện tại Charles rất muốn ăn thịt thiên nga.

    “Được rồi, là tôi quá hài lòng với bản thân rồi.” Không vấn đề gì nhún nhún vai, Đường Phong buông cái muỗng cầm lấy một ly nước trái cây hướng đến bên cạnh hồ nhân tạo, cậu nhắm mắt lộ ra vẻ mặt hưởng thụ, gió nhẹ nhàng thổi tới gương mặt, giống như bàn tay ôn nhu của mẹ.

    Cậu cho tới bây giờ chưa từng gặp mẹ ruột của mình, không biết vì sao bọn họ lại đem cậu nhét vào cô nhi viện, nhưng cậu nghĩ bọn họ nhất định có nguyện nhân cùng bất đắc dĩ của bọn họ, Đường Phong vẫn luôn cho là như vậy.

    “Hiểu không? Từ trước đến nay tôi luôn cảm thấy hài lòng với bản thân.” Đường Phong cười cười, lưng dựa vào ghế hai chân bắt chéo, tư thế tùy ý lại không mất ưu nhã.

    Charles nhìn khuôn mặt nghiêng tinh xảo của chàng trai, gật đầu: “Tôi đã nhìn ra, bất quá cậu đáng giá như vậy, dù sao là nam nhân mà Charles coi trọng sao có thể là người không ưu tú đây?”

    Những lời này nghe thế nào cũng là Charles đang tâng bốc bản thân, Đường Phong cong khóe môi, đường nhìn lại rơi vào trên thân những con thiên nga trên mặt hồ: “Charles, anh là một lưu manh tự đại.”

    “Tôi có tự đại của tư bản, lưu manh của tôi là thật tình, thừa nhận đi Đường thân ái, kỳ thực cậu thích sự lưu manh của tôi, cậu thoạt nhìn rất thả lỏng tùy ý, nhưng có đôi khi lại có chút già dặn không giống một tên con trai mới hơn hai mươi tuổi mà lại giống một người đàn ông bốn mươi tuổi hơn.” Charles đè thấp thanh âm, ghé vào bên tai chàng trai nói khẽ: “Chỉ có lưu manh như tôi mới đem đến kích thích cho cậu, càng nghĩ càng thấy cơ hôi để chúng ta ở cùng nhau rất lớn.”

    Đường Phong nở nụ cười, Cậu nghiêng đầu liếc mắt nhìn Charles, híp mắt trêu tức: “Làm sao anh biết tôi không phải là một người đàn ông bốn mươi tuổi? Anh xem, Đường Phong trước đây cùng tôi hiện tại có phải là hoàn toàn không giống nhau hay không? Đó là bởi vì Đường Phong trước đây lúc rơi xuống biển đã không còn tồn tại rồi.”

    “Ha ha, vậy cậu bây giờ là cái gì, thủy quái của biển sâu sao?” Charles nở nụ cười.

    Đường Phong gật đầu: “Không sai, tôi là thủy quái dưới đáy biển chiếm lấy thân thể của cậu ấy để đi tới thế giới con người, cho nên anh không nên gần gũi tôi, tôi sẽ hút hết tinh khí của anh, hơn nữa trên thực tế tôi không phải bốn mươi tuổi mà kỳ thật đã bốn trăm tuổi rồi, nguyên bản tôi vừa già vừa xấu, da màu xanh nhăn nheo tràn ngập thứ dích thể màu trắng giống như nước bọt.”

    Vừa nói, Đường Phong vừa lộ ra biểu tình có vài phần tà ác, ảnh đế ra tay dĩ nhiên không giống người thường, thoạt nhìn Đường Phong thật sự đã bị yêu quái chiếm thân khiến khí tức tà ác tăng vọt cùng với hình dạng điềm đạm bình thường của cậu phá lệ bất đồng.

    Charles nhìn có chút ngây người, một người ở giây trước còn đang ở hình dạng nhàn nhã vui chơi, giây tiếp theo liền biến thành một người tràn ngập khí thế tà ác, nhưng vì sao hắn không cảm thấy sợ hãi hay buồn cười, trái lai cảm thấy Đường Phong như vậy quả thực đẹp đến mức khiến hắn ngây người đây?

    “Ngày hôm nay… tôi đã được nhìn thấy một mặt khác của cậu.” Charles nhíu mày, thoạt nhìn có chút uể oải, chàng trai ngồi đối diện hắn đã khôi phục dáng vẻ bình thường, vẻ mặt thanh thản nâng lên ly rượu.

    “Tôi cảm thấy mình không xong rồi!” Charles tự tát vào đùi của mình.

    “Lần ước hội sau nhớ kỹ không nên chọn tôi.” Đường Phong gật đầu, cậu cũng không trông cậy vào một phen mê sảng của mình mà hù được Charles, đương nhiên nếu có thể thì rất tốt.

    “Cậu biết không? Tôi ở cùng với cậu một tháng, thế nhưng ngoại trừ biết cậu ở trên giường rất quyến rũ, thích ở trong bồn tắm xem phim, tôi dĩ nhiên vẫn không biết cậu còn có một mặt như vậy! Điều này làm cho tôi cảm thấy thật uể oải!” Charles nói ra không có câu nào mà Đường Phong muốn nghe, người đàn ông này lại lời thề son sắt nói: “Đường thân ái, làm sao bây giờ, tôi phát hiện mình càng ngày càng thích cậu rồi!”

    “Nhớ kỹ xếp hàng…” Đường Phong cười thiêu mi.

    Chương 87: Đi nước Mỹ

    Kì thứ ba của Ban huấn luyện siêu sao không có bóng dáng của Đường Phong, lý do đưa ra bên ngoài là có công việc cần xử lý, nhưng tập đoàn Thiên Thần cũng không nói rõ là việc gì, vì vậy khi kì thứ ba bắt đầu, liền có không ít người suy đoán lý do Đường Phong rời đi có phải là do việc của Ca Trần xảy ra trước đó hay không, hay là có hướng đi mới đặc biệt gì đó.

    Ngay lúc mọi người trên internet không ngừng suy đoán lung tung thì trên một trang web đã hé ra manh mối, đó là một đoạn phim mà trên đó vẻ mặt tươi cười của Đường Phong phá lệ gây chú ý, thoạt nhìn tâm tình của chàng trai vô cùng tốt, liên tục trò chuyện với trợ lý tiểu Vũ bên cạnh, cũng không biết nói chuyện vui gì đó khiến trợ lý cười đến gập cả người.

    Dòng chữ đi kèm là: ở sân bay thấy được Đường Phong đang rất nổi tiếng hiện nay, hình như là muốn đi nước Mỹ!

    Sau đó đoạn phim này được phát tán đi, giúp cho fan của Đường Phong biết được người mà họ yêu thích tạm thời rời khỏi ban huấn luyện siêu sao để đi nước Mỹ, một người không có khả năng vô duyên vô cớ chạy đi nước Mỹ, bọn họ cũng không tin là vì chuyện của Ca Trần. Chuyện Ca Trần té ngựa đã được cảnh sát điều tra ra mà tập đoàn Thiên Thần cũng sử dụng tất cả thủ đoạn cường ngạnh ngăn chặn tất cả lời đồn trên internet.

    Rất nhanh, có không ít người ở sân bay gặp Đường Phong, có chụp ảnh có gửi tin nhắn, trong đó có một hình ảnh đặc biệt khiến người chú ý.

    Trong ảnh có hai người đàn ông, một người trong đó tự nhiên là Đường Phong mặc một thân quần áo hưu nhàn đang lôi kéo hành lý, bên cạnh cậu có một người đàn ông, người nọ có chiều cao không khác biệt lắm với Đường Phong, trên khuôn mặt đẹp hơn đại minh tinh trên phim không có biểu tình gì. Hai người cúi đầu một chỗ tựa như đang muốn nói gì đó, một động tác rất đơn giản lại bị cameras dừng hình, đại khái liên quan tới góc độ chụp, thoạt nhìn hai người có chút thân mật.

    Cái này càng khiến nhiều người thảo luận sôi nổi, Charles cũng được đưa vào diện tình nghi, lẽ nào người này là Charles? Nhìn kỹ, Charles là con lai, mà người đàn ông này lại rõ ràng là người châu Á, người đàn ông này là ai, thế nào lại ở cùng một chỗ với Đường Phong?

    Lực lượng của cư dân mạng là cường đại, không mất nhiều thời gian đã nhìn ra, nguyên lai người đàn ông ở cạnh Đường Phong không phải là bạn cũng không phải là tình nhân ngầm, mà là tổng tài của tập đoàn Thiên Thần, một trong những phú ông hàng tỉ siêu cấp.

    Theo những gì người trong vòng tiết lộ ra, ông tổng tên là Lục Thiên Thần, niên kỷ chưa đến ba mươi, trong nước là một nhân vật truyền kỳ, năng lực vô cùng mạnh, ngày thường rất ít đi trông nom công việc của cấp dưới, ngày hôm nay lại xuất hiện cùng Đường Phong ở sân bay làm cho mọi người rất khó suy nghĩ ra rốt cuộc là chuyện gì lại có thể làm cho vị tổng tài đại nhân tự thân xuất mã đi cùng.

    Nhân dân bát quái cho tới bây giờ cũng không thiếu tấm lòng yêu thích đối với bát quái, dân chúng rất nhanh phát biểu ngôn luận của mình, vì vậy các loại giả thuyết thay nhau mọc lên như nấm.

    [Nghe nói Lục Thiên Thần thích đàn ông, khẳng định Đường Phong đã lọt vào độc thủ của hắn rồi!]

    [Kỳ thực hai người bọn họ là một đôi đi? Một đôi đi? Một đôi đi? Vậy Charles làm sao bây giờ?]

    [Theo tin tức đáng tin cậy được tiết lộ, nguyên lai Lục tổng có ái muội với Ca Trần, hiện tại lại là Đường Phong, oa, thật phức tạp!]

    [Quy tắc ngầm và vân vân, nếu như tôi là tổng tài thì tốt rồi, tôi cũng muốn quy tắc ngầm Đường Phong! Xấu hổ ~(@^_^@)~]

    [Bọn họ đi nước Mỹ làm gì chứ, đăng kí kết hôn sao?]

    Ngồi ở khoang hạng nhất, Đường Phong ở phút trước ở sân bay còn đang có tâm tình vô cùng tốt thì ở phút sau khi máy bay cất cánh liền theo thói quen bắt đầu ngủ, thói quen này dù cho sống lại cũng không có sửa đổi.

    Đương nhiên lúc đóng phim thường xuyên phải bay tới bay lui, có khi là tham gia tiết mục tuyên truyền, cho nên dưới tình huống giấc ngủ không no đủ phải giành giật từng giây để ngủ.

    Lục Thiên Thần ngồi an vị bên cạnh Đường Phong, người đại diện tiểu Vũ cùng một người trợ lý khác đã bị phân phát đến chỗ khác, người đàn ông nghiêng đầu nhìn Đường Phong đã ngủ say, nở nụ cười nhàn nhạt, thế nào lại có thể ngủ dễ dàng như thế.

    Hắn lấy di động ra thu lại hình ảnh chàng trai đang say ngủ, nhấn nút lưu lại ổn thỏa tiếp tục dùng máy vi tính kết nối internet xem các thảo luận mới nhất.

    [Nếu kết hôn cũng có thể đi Bắc Âu] Lục Thiên Thần tùy ý phát biểu một câu, sau khi đánh xong lại tự cười khổ một chút, kết hôn? Hắn như thế nào lại nghĩ đến loại vấn đề này?
    Kết hôn…

    Kết hôn a…

    Chương 88: Cậu đã trở về

    Nước Mỹ nước Mỹ, cậu đã trở về.

    Tuy rằng ở đây không phải là cố hương của cậu, nhưng lại là nơi cậu lớn lên sinh hoạt phấn đấu cùng thành danh.

    Ngồi máy bay hơn mười mấy giờ, từ phương Đông xa xôi đi đến vùng đất phương Tây quen thuộc, Đường Phong hít một hơi thật sâu, ánh dương quang vẫn vô cùng rực rỡ, gió cũng vẫn mát mẻ như vậy, ngoại trừ cảm thấy một loại quen thuộc bên ngoài, cậu hoàn toàn khắc sâu cảm giác mệt mỏi rã rời do lệch múi giờ mang lại.

    “Hiện tại tôi chỉ muốn đến khách sạn ngâm người trong nước nóng, sau đó hảo hảo ngủ một giấc để khôi phục tinh thần, nghìn vạn lần đừng nói cho tôi biết là một giờ sau sẽ đi gặp đạo diễn Lý Nguy, tôi sợ rằng hình dạng lôi thôi của mình sẽ dọa đến đạo diễn.” Kéo hành lý ra khỏi sân bay, Đường Phong vừa đi vừa cười nói.

    Lục Thiên Thần đi qua cầm lấy hành lý trong tay Đường Phong, người đàn ông này thoạt nhìn có tinh thần gấp trăm lần không có một chút biểu hiện bị việc lệch múi giờ ảnh hưởng, thực sự khiến người đó kỵ.

    “Chúng ta hẹn gặp mặt với đạo diễn vào ngày mai, cậu có thời gian ngày hôm nay cùng ngày mai để điều chỉnh trạng thái, cứ thả lỏng, không cần khẩn trương.” Lục Thiên Thần đi tới bên cạnh, rất nhanh đã có hai chiếc xe màu đen có rèm che đã xuất hiện, từ trên đi xuống mấy người mặc đồ đen giúp đỡ đem hành lý của bọn họ lên xe, tiểu Vũ cùng trợ lý ngồi ở xe đầu tiên, Lục Thiên Thần mang theo Đường Phong ngồi vào chiếc xe phía sau.

    Đường Phong vừa mở cửa xe ngồi vào, vừa cười nói: “Việc anh không cần lo lắng nhất chính là tôi sẽ khẩn trương.”

    “Rốt cuộc này là tự ngạo hay tự phụ?” Lục Thiên Thần lên xe từ bên kia, ở giữa vị trí lái xe cùng chỗ ngồi phía sau có tấm ngăn màu đen nên tiếng nói và cử động của họ sẽ không bị tài xế cùng vệ sĩ nhìn thấy.

    Không gian phía sau xe vô cùng rộng rãi, có TV nhỏ cùng một tủ lạnh mini chứa rượu, Lục Thiên Thần mở tủ lạnh lấy ra một bình rượu: “Muốn uống không?”

    Đường Phong lắc đầu, cậu không thích uống rượu khi ngồi xe, việc này khiến cậu có cảm giác rất khó chịu: “Đây không phải tự ngạo cũng không phải tự phụ, mà là tự tin, Lục tổng, anh hẳn là nên học cách tín nhiệm nhân viên của anh.”

    “Tôi vẫn luôn rất tín nhiệm cậu.” Lục Thiên Thần tay cầm ly rượu chứa băng dựa vào ghế, ngửa đầu uống một hơi cạn hết nửa ly, Đường Phong nhìn vào trong mắt khiến khóe mắt có chút co quắp.

    “Anh uống rượu như vậy sẽ bị bệnh bao tử đấy.” Đường Phong rất chú trọng giữ gìn sức khỏe liền có thiện ý nhắc nhở.

    “Dạ dày của tôi đã bị bệnh lâu rồi.” Lục Thiên Thần không mặn không nhạt nói một câu, nhưng hắn vẫn đặt ly rượu xuống không chạm vào nữa.

    “Nếu như anh không thể quản thúc bản thân, anh nên đi tìm một người có thể quản thúc anh.”

    Lục Thiên Thần nghiêng đầu nhìn Đường Phong, khóe miệng ngoéo một cái: “Cậu có thể quản thúc tôi không?”

    “Tôi vẫn muốn sông lâu thêm mấy năm, nhiệm vụ gian khổ như vậy vẫn là nên lưu lại cho phu nhân tương lai của anh đi.”Tựa lưng vào ghế ngồi, Đường Phong nhắm mắt lại bắt đầu nghỉ ngơi, Lục Thiên Thần cười cười không nói gì nữa.

    Khoảng một tiếng sau thì xe dừng lại, Đường Phong là bị Lục Thiên Thần… hôn tỉnh.

    Xe xa hoa có rèm che thật là tốt ở chỗ ngươi ngồi ở trong xe cảm thấy rất an tĩnh, nhắm mắt lại liền lập tức ngủ say, trong giấc mộng cậu như thấy mình tiến vào biển rộng, vô số nước biển ở bốn phía đều hướng cậu ép chặt, cậu bắt đầu không thể hô hấp, vị đạo thiếu dưỡng khí thật không dễ chịu, cậu phải hé miệng nỗ lực tìm dưỡng khí, thế nhưng có cái gì mềm mại lại nhân cơ hội chạy vào trong miệng của cậu.

    Đường Phong hung hăng cắn xuống, sau đó chợt nghe thấy bên tai có người bị đau khẽ hừ một tiếng.

    Từ trong mộng giật mình tỉnh lại, Đường Phong thấy Lục Thiên Thần che miệng ngồi cạnh cậu.

    “Cậu cắn tôi đau.” Đều cắn tới chảy máu.

    Đường Phong cũng không có một chút tự trách hổ thẹn, cậu sờ sờ môi của mình, nghiêm túc nói: “Tôi tưởng rằng có động vật nhuyễn thể đáng sợ trong biển chạy vào trong miệng của tôi.”

    Lục Thiên Thần gần đây điên rồi? Quá khát khao ? Quá tịch mịch? Quá trống rỗng buồn chán?

    Lục Thiên Thần ngẩng đầu nhìn Đường Phong có chút hả hê trong mắt, cố sức nhắm mắt lại, chịu đựng cơn đau nơi đầu lưỡi mà nói: “Tôi chỉ muốn gọi cậu đứng dậy, chúng ta tới rồi.”

    “Phương pháp đánh thức người khác của Lục tổng thực sự là không giống người thường, tôi thật sự rất lo lắng cho người mới của công ty, mặt khác phải nói một câu, nếu như Lục tổng còn làm như vậy một lần nữa, tôi rất có khả năng sẽ đem đầu lưỡi của ngài cắn đứt.” Nói xong cũng không nhìn đến Lục Thiên Thần, Đường Phong nhịn cười mở cửa xe đi xuống, nhìn khách sạn năm sao cao chót vót trong mây, cậu nhịn không được huýt sáo một cái.

    “Lục tổng, chúng ta đi lần này là được hỗ trợ đi? Nếu như anh định khấu trừ tiền lương của tôi, tôi cảm thấy chúng ta vẫn nên ở khách sạn giá thấp chút đi.”

    Lục Thiên Thần chỉ đáp lại một cậu, cũng không trông nom những người khác nhìn bọn họ như thế nào liền tiến lên nắm tay Đường Phong kéo vào bên trong: “Trên thực tế vì tiết kiệm kinh phí, tôi chỉ đặt một phong tổng thống có giường đôi.”

    Đường Phong không nói gì, không quan hệ, dù sao bên trong phòng tổng thống cũng không chỉ có một phòng tắm duy nhất.

    Chương 89: Tôi là người trả tiền

    Khi cửa phòng mở ra mặc kệ là Đường Phong hay Lục Thiên Thần đều bị sửng sốt một chút, trên mặt đất ngay giữa phòng có một hình trái tim được tạo nên bởi những cánh hoa lớn, trên bàn, đầu tủ, chung quanh đều có nến cháy dở đặt trên giá bạc, trong phòng tràn ngập mùi nước hoa thoang thoảng, thậm chí bọn họ còn thấy một chai cham-panh được ướp lạnh để sẵn một bên.

    “Lục tổng, anh xác định anh đặt là phòng đôi tổng thống mà không phải là phòng đôi tuần trăng mật?” Đường Phong đi vào, cậu bước qua trái tim làm từ cánh hoa, hiện tại cậu rốt cuộc hiểu rõ vì sao lúc ở quầy tiếp tân hoàn tất thủ tục, nữ nhân viên tiếp tân liếc mắt nhìn cậu cùng Lục Thiên Thần đầy ái muội lại ôn nhu nói một câu “Chúc hai người hạnh phúc!”

    Nhất định là có chỗ nào lầm lẫn rồi đi?

    “Có thể ở được là được rồi!” Tuy rằng không biết đã có sai lầm chỗ nào, Lục Thiên Thần kinh lăng trong nháy mắt sau đó rất nhanh khôi phục lại vẻ đạm mạc ngày xưa.

    “Được rồi…” Đường Phong buông hành lý liền đi thẳng vào phòng tắm, khi đi vào phòng tắm liền phát hiện nhân viên của khách sạn có bao nhiêu cẩn thận tỉ mỉ, nước nóng đã được mở sẵn, nhiệt độ ổn định, phỏng chừng là canh chặt thời gian khách đến liền sớm chuẩn bị, đá cẩm thạch vuông bên cạnh bồn tắm thật xinh đẹp với hình dạng bán trong suốt lại được bôi sáp thơm, trong nước cũng tràn đầy những cánh hoa hồng.

    Đường Phong cũng không có ham muốn tắm hoa tươi, bất quá nếu khách sạn đã chuẩn bị tốt cũng không nên lãng phí, trời biết những cánh hoa tươi này tốn bao nhiêu tiền a, Lục Thiên Thần trả tiền, cậu không thể lãng phí, tuyệt đối phải hưởng thụ một chút.

    Cởi quần áo, cậu thử thử nước ấm, rất vừa.

    Hương vị nhàn nhạt lan tỏa vô cùng thích ý, khiến cho Đường Phong càng hài lòng là trong phòng tắm cũng có TV, bên cạnh bồn có nút điều khiển, cậu có thể vừa ngâm trong bồn vừa xem TV. Không ở trong phòng tắm nghỉ ngơi lâu lắm, cửa phòng tắm được mở ra, Lục Thiên Thần chỉ mặc dục bào đứng ở cửa.

    “Lục tổng, phòng của anh cũng có phòng tắm.” Phòng tổng thống có hai phòng ngủ riêng cũng kèm theo phòng tắm riêng, Đường Phong thân mật nhắc nhở vị tổng tài đại nhân đang hướng bồn tắm đi tới.

    “Tiền là tôi trả.” Bốn chữ ngắn gọn của Lục Thiên Thần đem Đường Phong cấp phá hỏng rồi.

    Tiền là anh trả, anh có tiền thì rất giỏi sao? Tôi cũng đã từng rất có tiền, chẳng qua là đều đã quyên đi hết mà thôi.

    Đường Phong không nói gì thêm, Lục Thiên thần cởi dục bào trình diễn một màn mỹ nam thoát y trước mặc cậu, Lục Thiên Thần so với Charles không chút thua kém, những khối cơ xinh đẹp cùng những đường cong hoàn mỹ đủ để biết Lục Thiên Thần là một người đàn ông thích rèn luyện, sau khi cởi dục bào xong Lục Thiên thần xoay người lại cùng Đường Phong mặt đối mặt.

    Đường Phong nằm trong nước liền lấy tay che mắt của mình mà thở dài: “Tuy rằng chúng ta đều là đàn ông, nhưng tôi không có thói quen cùng người đồng tính tắm cũng như thưởng thức lõa thể của nhau.”

    “Cậu đang lo lắng cái gì, sợ tôi cưỡng gian cậu?” Lục Thiên Thần hé ra khuôn mặt nghiêm túc nói ra một câu như vậy thật khiến người khác có cảm giác quái dị rất muốn cười.

    Bên cạnh truyền đến tiếng nước, Đường Phong từ khe hở liếc mắt nhìn Lục Thiên Thần đã ngồi vào bên cạnh cậu, bể đủ lớn, hai người đàn ông ngồi song song cũng không chạm nhau, Lục Thiên Thần cũng không cố ý tiếp cận cậu.

    “Lục tổng, việc này không buồn cười chút nào, hơn nữa tại sao anh lại cảm thấy là anh cường tôi mà không phải là tôi cường anh?” Nói như cậu yếu lắm vậy, Đường Phong không khách khí phản kích.

    Vốc nước lên mặt, khóe miệng Lục Thiên Thần dẫn ra một độ cung rất nhỏ: “Đai đen không thủ đạo, đai đỏ nhu đạo,” dựa vào trên ngọc thạch nhô ra tạo thành chỗ dựa lưng, hắn nghiêng đầu nhìn Đường Phong, trong mắt là nụ cười thản nhiên: “Cậu vững tin có thể đánh thắng tôi?”

    “Tôi tôn trọng hòa bình, không thích vũ lực.” Giơ lên hai tay, Đường Phong từ trong nước đứng lên, trần truồng tiêu sái đi ra bể cầm dục bào phủ lên, không quay đầu lại nói, “Lục tổng chậm rãi tắm, ngủ ngon.”

    Không phải chỉ là rất giỏi không thủ đạo cùng nhu đạo sao? Hiện tại cậu có thân thể khỏe mạnh, đến lúc nào đó nhất định sẽ đi tập võ, đến lúc đó ai đánh ai còn chưa biết.

    Nhìn bóng lưng rời đi của chàng trai, Lục Thiên Thần cười khẽ một tiếng, ngửa đầu nhắm hai mắt lại.

    Chương 90: Đạt thành hợp tác

    Đường Phong ở khách sạn đợi hai ngày, không phải ở trong phòng đọc sách chính là chạy đến phòng tập thể thao tích cực rèn luyện thân thể, khối thân thể này vốn có cơ năng vô cùng tốt, Đường Phong mong muốn có thể bảo trì tốt. Mà đối với một người đàn ông có rất ít dũng khí vận động mạnh mà nói, hiện tại có thể tùy ý chảy mồ hôi là một cảm giác rất tuyệt vời.

    Thỉnh thoảng Lục Thiên Thần cũng sẽ lôi kéo Đường Phong cùng đi đánh tennis, lúc mới bắt đầu Đường Phong hầu như bị tay già đời Lục Thiên Thần ngược thê thảm, thế nhưng Đường Phong học rất nhanh, tuy rằng không có biện pháp thắng Lục Thiên Thần nhưng cũng không còn giống như ngay từ đầu bị áp một đống trứng to.

    Mỗi ngày cứ như vậy liền dễ dàng trôi qua hai ngày, sáng hôm sau lúc còn chưa tới thời gian ước định, Đường Phong đã sớm cùng đạo diễn Lý Nguy hẹn tốt địa điểm gặp mặt, Lục Thiên Thần đặt khách sạn vừa vặn chính là nơi hẹn với đạo diễn Lý Nguy, Đường Phong trực tiếp đi thang máy là có thể đến.

    Chàng trai cúi đầu nhìn đồng hồ trên cổ tay, nửa tiếng nửa mới đến chín giờ, thời gian không còn sớm cũng không quá trễ, vừa đúng lúc.

    Hít sâu một hơi, nhẹ nhàng điều chỉnh cổ áo, Đường Phong tận lực giữ mình tỉnh táo, bề ngoài thoạt nhìn vô cùng trấn định, thế nhưng nội tâm vẫn mơ hồ dấy lên tia kích động khó có thể khống chế như cũ.

    Từ lần đầu tiên được đề danh nhận giải thưởng ảnh đế cậu đã không trải qua bất kỳ loại phỏng vấn nào, chuyện này kỳ thực đối với cậu cũng không phải quá khó khăn, dù sao cậu hiện tại cũng không phải ngôi sao quốc tế càng không phải ảnh đế, chỉ là một ngôi sao vô danh nho nhỏ đến từ Trung Quốc mà thôi. Đường Phong điều chỉnh tốt tâm tình liền bước vào thang máy, đè xuống nút đi xuống tầng trệt, cửa thang máy chậm rãi đóng lại.

    “Albert, anh vừa nhìn gì vậy? Hình như là một chàng trai đi, ngô— nhanh như vậy đã có mới nới cũ rồi sao?” Làm nũng dẫn theo vài phần ghen tuông, thanh niên cao gầy đeo kính râm đi tới bên cạnh người đàn ông có đôi mắt màu xanh.

    Thanh niên mang kính râm thoạt nhìn chỉ hơn hai mươi một chút, vóc người cao gầy cùng trang phục cao cấp khiến cậu đứng ở đại sảnh của khách sạn rất nhanh đã hấp dẫn không ít ánh mắt của mọi người, chỉ là thanh niên cao ngạo vẫn không nhìn đến những người đó, mà là trực tiếp đi về hướng một người đàn ông vừa từ bên ngoài vào.

    Một đôi mắt màu xanh phảng phất phủ một tầng băng, mái tóc vàng kim dưới ngọn đèn càng tỏa ra ánh sáng mê người, chỉ là khí tức âm trầm trên mặt khiến người không dám tiếp cận.

    “A, trùng hợp thấy được một người quen cũ.” Thu hồi ánh mắt nhìn hướng thang máy, người đàn ông vung lên khóe miệng đưa tay ôm lấy thắt lưng thanh niên, sau đó liền mang thanh niên đi vào cửa thang máy.

    “Không cho em đi đón cũng không sao, dĩ nhiên lại nhìn một người đàn ông khác trước mặt em, em không lên tiếng anh nhất định sẽ đem em quên mất.” Chủ động tiến lại gần Albert, thanh niên vừa cười vừa nói.

    Người đàn ông đi tới cửa thang máy, ngẩng đầu nhìn chữ số bắt đầu giảm xuống đến tầng trệt, thanh âm bình thản: “Cho cậu mười giây cút khỏi tầm mắt của tôi, mười…”

    Hoàn toàn không biết vì sao người đàn ông khắc trước vừa mỉm cười vui vẻ lại đột nhiên trở mặt, thanh niên chỉ nghe được tiếng đếm ngược liền bỏ chạy, bộ dạng hoang mang rối loạn đưa tới không ít kẻ hiếu kì, cậu từng kiến thức qua sự ôn nhu của người đàn ông này, cũng từng thấy qua sự hung tàn của hắn.

    “Này, Esméralda, chúng ta lại gặp mặt rồi.” Khóe miệng câu lên, Albert xoay xoay cái cổ, “Đây là duyên phận, thượng đế nhất định cho chúng ta gặp nhau ở chỗ này để tiếp tục tiền duyên.”

    Trong một căn phòng của khách sạn, Đường Phong lại được gặp đạo diễn Lý Nguy, tuy rằng thời gian vẫn chưa đến lúc ước định là chín giờ, thế nhưng Lý Nguy đã đến, hơn nữa lúc này ngoài đạo diễn Lý Nguy còn có những người khác mà Đường Phong chưa từng gặp qua, thoạt nhìn như là người đại diện cùng trợ lý của đạo diễn Lý Nguy.

    Hai người giống như bạn lâu năm cho nhau một cái ôm vấn an.

    “Tới thật sớm a, người của chúng tôi vẫn chưa tới, cho nên phiền cậu đợi một chút rồi.” Đạo diễn Lý Nguy vừa cười vừa nói.

    “Vẫn còn một người?” Đường Phong có chút nghi hoặc, chẳng lẽ là người cạnh tranh đến từ nước khác sao?

    “Ân, nga—– tới, vừa nhắc đã đến.” Đạo diễn Lý Nguy cười bước ra cửa, “Kino, chúng tôi chỉ còn đợi một mình cậu.”

    “Ngạch…Tôi đến muộn sao?” Hai tay xoa xoa, Đại minh tinh đầu tóc rối bời, trên mũi là một cặp mắt kính nghiêng to bản, mặt mang mỉm cười nhìn vài người trong phòng.

    “Không phải anh đến muộn, mà là chúng ta đều đến quá sớm, nhưng tương đối cũng có thể nói là anh đến chậm.”

    Michael Kino gỡ mắt kính nhìn về phía chàng trai đang nói, trên mặt lộ ra một cái tươi cười thật to: “Này, Đường, cậu dự định đến ở cùng tôi sao?”

    “Cái gì?” Hầu như là trăm miệng một lời, Đường Phong cùng Kino kinh ngạc nhìn đạo diễn Lý Nguy cùng nhân viên công tác ngồi đối diện bọn họ.

    “Cụ thể là như vậy, bộ phim này sẽ có hai vai nam chính, không có vai nữ chính,” đối mặt với sự kinh ngạc của Đường Phong cùng Kino, đạo diễn Lý Nguy chỉ là thản nhiên cười, chậm rãi nói, “Kỳ thực đối với việc chọn người cho vai nam chính, nói thật ngay từ đầu tôi không hề nghĩ đến bất kì ai trong hai cậu, kịch bản này là làm riêng cho Fiennes Đường, nhưng đáng tiếc cậu ấy đã ly khai quá sớm, may mắn là tôi nhìn thấy được từ trên người các cậu có khí chất giống hệt Fiennes Đường, thành thục mà có nhiều mị lực, sức sống cùng mong muốn, làm cho người khác không tự chủ được mà muốn tiếp cận.”

    Người kia thay cậu tạo ra kịch bản chính là chuyện về hai người đàn ông, lẽ nào cậu thoạt nhìn rất giống đồng tính luyến ái? Được rồi, kỳ thực cậu đã xem qua đại khái kịch bản, thế nhưng cùng phần hiện tại mà đạo diễn Lý Nguy đưa cho cậu có sự khác biệt, trong đó một cái chính là trong phim có cảnh cậu cùng Kino làm tình? Cậu còn phải khẩu giao cho Kino?

    Đừng nói với cậu cái gì thế thân hoặc là đạo cụ, điểm này đạo diễn có khẩu vị quá nặng rồi, lúc đương sơ tìm đến cậu cũng không có nói qua những điều này.

    “A! Nói như vậy tôi phải đi hảo hảo rèn luyện thân thể rồi, như vậy mới có được cơ thể xinh đẹp.” Kino trong nháy mắt kinh ngạc cũng đã khôi phục trở lại bình thường, thoạt nhìn đạo diễn Lý Nguy hình như cũng không nói cho Kino biết có phân cảnh như vậy.

    Nói thật thì, Đường Phong cũng không bài xích đề tài đồng tính, chỉ cần có thể giúp cậu chứng minh năng lực của mình, có thể cho đạo diễn công nhận, khiến càng nhiều người thích cậu, như vậy đã đủ rồi.

    Cậu chỉ cảm thấy đạo diễn Lý Nguy quá phúc hắc, quyết định xong xuôi mọi việc mới nói cho bọn hắn biết đến tiết mục này.

    “Đạo diễn, vậy tại sao tôi lại ở mặt dưới?” Từ những gì đạo diễn Lý Nguy cho xem, Đường Phong xác định mình trong phim sắm vai người bị Kino áp.

    Đạo diễn Lý Nguy uyển chuyển nói: “Tuy nói là đề tài đồng chí, nhưng hai nam chính cũng sẽ có một người ở vị trí tiến công, một người bị vây ở vị trí phòng thủ, cho nên trước đó mới an bài cho hai người hôn môi, thử máy quay kỳ thật là làm cho tôi chọn lựa vị trí cho nhân vật tốt nhất.”

    Nói đến chỗ này, đạo diễn Lý Nguy thẳng thắn nói: “Nếu đã dự định đem kế hoạch nói cho hai người, vậy về phần phối thượng nhân vật cũng nói cho hai người, trải qua lần quay thử hôm trước, tôi đã quyết định nhân vật có vị trí tiến công giao cho Kino, mà Đường Phong, khí chất bản thân cùng phòng thủ bị động vô cùng dung hợp, đối với quyết định này, không biết hai người suy nghĩ như thế nào, có bất luận thắc mắc gì liền có thể nói với tôi.”

    “Tôi thì không có bất kì vấn đề gì, vô cùng hân hạnh được hợp tác với đạo diễn Lý Nguy đây.” Gần như là không có chút do dự cùng chần chừ, Kino liền trả lời như vậy.

    Đường Phong ở một bên có chút sửng sốt, cậu thật không ngờ Kino dĩ nhiên đáp ứng sảng khoái như vậy.

    Đạo diễn Lý Nguy có lẽ là một tấm biển vàng, chỉ là ảnh hưởng mà phim mang lại cũng không phải là điều mà bất cứ người nào có thể dự liệu được, có lẽ là tốt, cũng có thể không tốt.

    Kino trả lời quả quyết khiến Đường Phong chấn động trong lòng, có cảm giác nói không ra lời, càng làm cho cậu có cái nhìn khác về Kino, người này thật sự nghiêm túc muốn đóng phim này đi…

    “Như vậy, câu trả lời của tôi cũng giống như vậy.” Đường Phong vừa cười vừa nói.

    Dù sao đã được sống lại, phải đi thử sức một chút các loại phim khác nhau, Kino đáp ứng sảng khoái như vậy, cậu cũng không muốn ra vẻ mình bảo thủ lại không phóng khoáng.

    “Chỗ này có một ít tư liệu, gồm cả kịch bản, hai người kí tên vào hợp đồng bảo mật liền có thể lấy về xem kĩ một chút, ba tháng tới các cậu có thể tiến hành phỏng đoán cùng huấn luyện để phù hợp với nhân vật trong kịch bản, ba tháng sau sẽ chính thức khởi động máy quay.” Đạo diễn Lý Nguy vừa cười vừa nói: “Nhưng điều quan trọng nhất không phải cái này, trong phim dù sao cũng có vài phân cảnh thân mật, nếu như có thể tôi mong muốn hai cậu có thể ở chung nhiều một chút, đến lúc đó không nên quá mức xấu hổ cùng xa lạ.”

    “Chúng tôi sẽ làm như vậy.” Kino hướng Đường Phong cười cười, có chút thân mật vỗ vai Đường Phong, vừa cười vừa nói: “Đạo diễn yên tâm đi, đến lúc đạo diễn quay lại, tôi cùng Đường đã là một đôi tình lữ ân ái rồi.”

    “Tôi vẫn chưa đáp ứng anh.” Đường Phong đùa giỡn trả lời một câu.

    Thuộc truyện: Siêu sao