Siêu sao – Q2 – Chương 11-20

    Thuộc truyện: Siêu sao

    Chương 11: Bẫy rập ngôn ngữ

    Lục Thiên Thần vẫn nhìn chằm chằm Đường Phong, giống như muốn từ trong đôi mắt của cậu đạt được đáp án mà hắn muốn, thế nhưng ngoại trừ một đôi mắt có bề ngoài trong suốt quá phận thì cái gì cũng không thấy.

    Đây cũng không phải là lần đầu tiên Lục Thiên Thần thử Đường Phong, chỉ là lần này có chút khác biệt so với quá khứ, nói là Lục Thiên Thần dùng ánh mắt hoài nghi nhìn cậu, đúng hơn phải là một loại ánh mắt truyền đạt sự thưởng thức cùng mê luyến mà hắn giấu trong nội tâm, thậm chí ngay cả tình cảm mà hắn cũng đều chưa rõ ràng.

    Là một diễn viên, Đường Phong nghĩ mình có thể hiểu biết ánh mắt khác nhau đại biểu cho hàm nghĩa tình cảm khác nhau, như vậy hiện tại Lục Thiên Thần nhìn cậu thật sâu như vậy là đại biểu cho điều gì đây?

    Chuyên tâm đủ để làm cho không người nào có thể dời đi đường nhìn mà chú ý những cảnh vật khác, tình tự nơi đáy mắt lại giống như muốn tách cậu ra rồi thiêu đốt, sau lại bị trấn trụ không có cách nào thoát ra.

    Ai không cảm nhận được tình yêu của người khác?

    Mọi người luôn luôn sẽ đối với người bên cạnh luôn nhả ra thiện ý cùng thân cận phá lệ nhìn kỹ, ngươi sẽ nhớ kĩ sáng hôm nay là ai mỉm cười với ngươi, ai giúp ngươi cầm túi sách, sau đó ngươi vẫn sẽ luôn nhớ kĩ bọn họ.

    Mọi người luôn khát vọng được quan tâm, khát vọng được yêu, hi vọng được khẳng định.

    Ai biết được rằng đương sơ Đường Phong đi lên con đường diễn xuất này không phải vì đạt được thành công mà là vì không có sự quan tâm trong sinh hoạt? Một cô nhi bị vứt bỏ từ một góc độ nào đó thì ngay từ đầu ý nghĩa nhân sinh đã bị phủ định, cho nên cậu bứt thiết phải chứng minh bản thân không phải hoàn toàn không có giá trị, cũng không phải là là người bị vứt bỏ từ nhỏ không đáng tồn tại trên thế giới.

    Tất cả mọi người đều nói Fiennes là một kỳ tích, từ bị vứt bỏ đến vạn người yêu mến. Cậu biết bọn họ yêu thương cậu, chỉ là tình cảm của khán giả đối với một nhân vật trong điện ảnh cách xa vạn dặm, cậu càng cần hơn là tình yêu của người bên cạnh, bởi vì chỉ có người bên cạnh mới biết cậu chân chính là loại người gì mà không phải là Fiennes được truyền thông cùng bộ phận quan hệ xã hội của công ty đắp nặn lên.

    “Ngủ ngon.” Trộm tiến lên hôn môi rồi cả trán của chàng trai, Lục Thiên Thần cư nhiên cứ như vậy trượt xuống khỏi người Đường Phong, đem đèn trong phòng tắt.
    Toàn bộ căn phòng lâm vào một mảnh hôn ám, Đường Phong mở trừng hai mắt: “Lục Thiên Thần, vừa rồi tính là cái gì?”

    “Luyện tập cho buổi diễn xuất ngày mai của cậu.” Trả lời vô cùng đương nhiên.

    “Anh biết tôi đang nói gì, đừng nói sang chuyện khác, đem sự tình nói rõ ràng, tất cả mọi người đã không còn là con nít.” Cố sức nhắm mắt lại mở ra, cậu quay lưng về phía Lục Thiên Thần kéo chăn đắp lên.

    Bởi vì hai người ngủ trên giường cho nên cũng có hai cái chăn, Đường Phong có thói quen ôm chăn ngủ, cậu không thích chia sẻ chăn cùng người khác, cậu phải ôm cái gì đó mềm mại mới có thể ngủ được.

    “Như vậy, cậu muốn nhận được đáp án gì từ tôi?” Thanh âm trầm thấp lại có vẻ băng lãnh của Lục Thiên Thần ở trong đêm tối như là một cái than nhẹ của người thi nhân, mỗi một chữ đều kể ra một câu chuyện một bài thơ.

    “Anh… chẳng lẽ có cảm giác với tôi?” Nhẹ nhàng sách một tiếng.

    Hỏi ra miệng, Đường Phong sẽ không quá muốn biết đáp án, mặc kệ là phải hay không phải, đều tựa hồ không quá vui vẻ.

    “Nếu như cậu hỏi tôi có phải muốn thượng cậu hay không, đáp án là khẳng định.” Lục Thiên Thần nói trắng ra khiến Đường Phong nhất thời giương lên khóe miệng, người đàn ông này lại nói tiếp, “Nhớ những gì tôi từng nói chứ? Tôi là một thương nhân, nhưng tôi cũng là một người đàn ông, nếu như cậu lại tiếp tục câu dẫn tôi, tôi không ngại cùng cậu phát triển một đoạn tình cảm lưu luyến ở phòng làm việc.”

    Những từ này được Lục Thiên Thần nói thật nghiêm trang khiến mang đến một chút vị đạo của hài kịch.

    Đường Phong kéo chăn che mình lại, thanh âm từ trong chăn truyền ra có chút rầu rĩ: “Tôi nói rồi, tôi không có câu dẫn anh, vì sao anh không quay về phòng ngủ của mình?”

    Vừa nói xong chưa được hai giây thì trên lưng Đường Phong đã cảm giác được cỗ ấm áp vừa mới rời xa. Từng chút ấm áp từ trên lưng khuếch tán khắp tứ chi, Lục Thiên Thần ôm cậu từ phía sau, nhiệt độ cao thế này cũng đủ tổn thương người. “Cậu gần đây thoạt nhìn rất yếu đuối.”

    “Ngô…Tôi nghĩ tôi đang rất nỗ lực để dung nhập với nhân vật trong phim, anh có thể cách xa một chút không? Quá nóng rồi.”

    “Nóng, sao cậu lại bắt đầu có thói quen mặc đồ ngủ rồi?” Trong bóng tối truyền đến tiếng cười khẽ của Lục Thiên Thần, cự ly quá gần cho nên tất cả lửa nóng đều phun lên sau gáy của Đường Phong, “Cũng là cậu sợ tôi sẽ làm gì cậu? Cậu biết không, kỳ thật một người cởi hết mới là lúc hắn không có mị lực nhất, như vậy hắn trở nên thấp kém không còn đáng để thưởng thức nữa.”

    “Chờ một chút…” Đường Phong nhíu mày, “Anh không phải là đang muốn làm cho tôi cởi đồ đó chứ?”

    Lục Thiên Thần một phen nói xong toàn bộ đều không có sức thuyết phục.

    “Cậu có thể cho là như vậy.”

    Trời a, cậu cũng không biết Lục Thiên Thần bình thường thoạt nhìn nghiêm trang cũng có một mặt đùa giỡn lưu manh da mặt dày như vậy, quả nhiên không thể thoát sao? Đường Phong dùng hai tay bưng kín mặt, “Không, tôi cảm thấy là tôi đang bị anh cuốn vào trong một cái bẫy rập ngôn ngữ, từ giờ trở đi tôi cự tuyệt trả lời bất kì vấn đề gì của anh, khiến chúng ta đều ngủ đi, OK?”

    Điện ảnh: Satans Alley (Ác ma đường mòn)

    Hoàn cảnh: buổi tối, giáo đường, đang quay phim, hôn môi.

    Ngày qua ngày, nương theo màn đêm phủ xuống, tu sĩ trong tu viện cũng trở về phòng của mình chỉ có những ngọn nến sáp ong bị gió biển thổi qua mà chập chờn lóe ra.

    Tu sĩ Đường đã ở trong tu viện được ba tháng, bức thư thật sự đã rơi vào trong biển rộng và những gièm pha về hắn không truyền đến nơi đây, hắn ép mình tin tưởng vào điều này, hiện tại hắn vẫn đơn độc khoác y phục tu đạo màu đen quỳ gối trước tượng thần mà yên lặng cầu khẩn, hắn khẩn cầu thần tha thứ cho lời nói dối của hắn, hắn lừa dối tất cả mọi người ở đây.

    Phong thư giả tạo kia, không có ai nghi ngờ.

    Hắn thỉnh thoảng nửa đêm sẽ giật mình tỉnh giấc, bên tai đầy rẫy những lời lên án cùng chỉ trích của các đồng liêu, ánh mắt không tiếng động lên án tội ác dơ bẩn cùng ô uế của hắn giống như nước biển bên ngoài tu viện này đem hắn nuốt hết, hắn lâm vào trong biển sâu, càng ngày càng sâu, hắn không thể hô hấp, ánh sáng trước mắt càng lúc càng giảm đi, cho đến cuối cùng chỉ còn thế giới băng lãnh cùng hắc ám.

    Đường liên tục cầu khẩn, đọc kinh văn thuộc lòng trôi chảy.

    Gió biển thổi vào đánh lên cửa sổ, cửa sỗ cũ nát phát sinh âm hưởng “kẽo kẹt” chói tai, “xì” lại hung ác thổi tắt một ngọn nến.

    Trải qua hơn nửa canh giờ cầu xin hắn cảm thấy khá hơn một chút, tâm tình cũng dần dần bình phục, hắn mở mắt nhìn bốn phía, chỉ còn một mình hắn.

    Nên trở về tiếp tục nghỉ ngơi rồi, sáng mai hắn còn phải đi gánh nước, trên cơ bản tu sĩ ở đây đều là tự cấp tự túc, mà hắn là một tu sĩ dị quốc mới tới thì phải gánh chịu phần lớn công việc, hắn cũng không có chút oán hận, hắn biết đây là thượng đế đang nghiêm phạt hắn.

    Đường đi đến giá cắm nến phụ cận, nhẹ nhàng thổi khí vào nến sáp ong, ngọn lửa chập chờn nhanh chóng tắt đi chỉ để lại một tâm nến cháy đỏ.

    “Hô…” Nhẹ nhàng thổi tắt từng cây nến, đột nhiên phía sau hắn vang lên tiếng bước chân thanh thúy, trầm ổn giống như một trận gió xuất hiện.

    Đường quay đầu nhìn lại, người nọ bị vây trong y phục tu đạo nên không nhìn rõ dáng dấp, trên trang phục của bọn họ đều có một chiếc mũ to, sau khi kéo mũ lên chỉ có thể nhìn thấy cằm mà thôi.

    Người kia đứng cách cửa ba bốn bước, hai bàn tay trắng trẻo giơ lên kéo mũ xuống, Đường nhớ kỹ người này, là người hắn nhìn thấy đầu tiên sau khi thanh tỉnh, Christopher (gọi tắt là Chris).

    Trên thức tế ngoại trừ mấy ngày đầu còn có mấy người nói chuyện với hắn thì những người khác cơ bản không để ý đến hắn, hắn có thể lý giải, không ai nguyện ý nói chuyện với một người không bao giờ đáp lại mình, thế nhưng Đường nhớ kĩ Chris thường ở những nơi khác nhau nhìn hắn, thật sâu, thật sâu mà nhìn hắn.

    Ánh mắt kia thường xuyên khiến hắn cảm thấy kinh khủng bất an, trái tim cứ như muốn nhảy ra khỏi yết hầu.

    “Thì ra cậu ở chỗ này.”

    Chris từng bước một đi tới, Đường có chút sửng sốt nhìn hắn cho nên quên phải thổi tắt ngọn nến sáp ong trong tay, sáp chảy dọc theo thân nến rơi lên tay hắn, Đường bị nóng nhịn không được run lên một chút theo bản năng mà buông ra nến trong tay.

    Ngọn nến trắng rơi lên mặt đất gãy thành hai đoạn, sáp giống như nước mắt chảy xuôi theo mặt đất cứng rắn mà băng lãnh.

    Đường nhìn ngọn nến bị gãy trên mặt đất, hắn khom lưng nỗ lực nhặt ngọn nến lên nhưng Chris đột nhiên cầm tay hắn, thanh âm kia như của ma quỷ đến từ địa ngục ghé vào lỗ tai hắn vang lên.

    “Tôi biết… tôi biết cậu có bí mật của mình, lá thư này có thể gạt được những người khác nhưng không lừa được đôi mắt của tôi, Đường.” Tu sĩ mạnh ngẩng đầu nhìn Chris, trong mắt tràn ngập giãy dụa, nhẫn nại cùng ẩn giấu không được khủng hoảng và yếu đuối, gần như là song song, Chris ôm lấy khuôn mặt Đường hôn lên môi của chàng trai, chàng trai giãy dụa phát sinh âm thanh mơ hồ, tay chân lộn xộn liền đánh ngã thêm một ngọn nến sáp.

    Ánh nến chiếu rọi giáo đường hôn ám, gió biển ngoài cửa sổ kịch liệt đập vào tường, ánh trăng sứt mẻ đem cái bóng của bọn họ phóng lên trên tượng thần ở phụ cận, cái bóng dây dưa cùng một chỗ nghiền nát chập chờn.

    Trong bầu trời tựa hồ có một đạo sấm sét vừa đánh xuống.

    Chương 12: Đánh chết ngươi

    Phân cảnh hôm nay của phim đã thuận lợi hoàn thành, lần đầu hợp tác của Đường Phong cùng Kino thật hoàn mỹ đạt được sự chờ mong của đạo diễn, chỉ là trong quá trình quay phim có xảy ra vài sự cố nhỏ, như là lần đầu Kino hôn do quá mức cố sức khiến Đường Phong té ngã trên mặt đất, đây là lần đầu tiên.

    Ngay sau đó là lần thứ hai, lúc này Đường Phong đứng vững vàng, Kino cũng không hung mãnh cố sức như vừa rồi, thế nhưng đạo diễn lại hô to: “Các cậu đang nói chuyện yêu đương sao? Nhanh một chút, phải có một chút mãnh liệt cùng mâu thuẫn, bây giờ không phải thời gian cho các cậu ân ân ái ái.”

    Mọi người được một trận cười vui vẻ.

    Lần thứ ba, thuận lợi hoàn thành, chỉ là trong quá trình hôn Đường Phong bị Kino cắn phá môi, cuối cùng khi rời ra thì một màu đỏ tươi nhàn nhạt đọng lại bên khóe miệng của cậu, đạo diễn đem một màn này quay đặc tả xuống, đồng thời khích lệ cử chỉ vô tâm của Kino. Hai tín đồ của thần ở trước mặt thần mà hôn môi, bên mép của tu sĩ hạ xuống tia nước tinh hồng, ý tứ hàm xúc cấm kị lại bị phá vỡ lần nữa, mà cái đạo diễn cần chính là cái này.

    Đường Phong ngồi nghỉ ngơi trong xe, mấy người trợ lý giúp cậu tẩy trang cùng xử lý vết thương trên môi, bên người một nghệ sĩ luôn có mấy người trợ lý, cũng không phải nói đó là dành riêng cho đại bài, mà là một cái diễn viên ngươi phải trở nên chuyên nghiệp hóa, cái này yêu cầu ngươi phải có một đoàn đội chuyên nghiệp bên cạnh.

    Lục Thiên Thần giúp cậu tìm nhân viên công tác ở Hollywood thay cậu lo liệu , nhưng giống như lúc Lục Thiên Thần thay Đường Phong tìm lão sư dạy xã giao kết quả thường là Đường Phong sẽ trở thành lão sư của người đó, lúc này cậu tự mình đi tìm đồng đội, cậu tự biết công ty nào có thể cung cấp phục vụ chuyên nghiệp nhất.

    Một phú ông đến từ bên ngoài vẫn kém xa so với một người quen thuộc ở địa phương.

    Phần lớn thời gian Đường Phong thích ngồi đợi một mình trong xe, mấy nhân viên công tác sau khi tẩy trang cùng xử lý vết thương ổn thỏa liền ly khai, không hề trò chuyện hàn huyên ngoài công việc, đây đúng là chỗ Đường Phong thích nhất.

    Trong lúc làm việc vẫn nên hạn chế nói chuyện ngoài lề, cho dù bây giờ là buổi trưa, khoảng thời gian này vẫn thuộc về điện ảnh, cậu tranh thủ trong lúc này xem kịch bản một chút, nghỉ ngơi một hồi chuẩn bị chiến đấu với buổi quay chiều nay.

    “Thật là đủ lực a.” Đường Phong ngồi trước gương quan sát khóe miệng của mình, phá một tầng da, thương cũng không nặng, may là nỗ lực của cậu có được thu hoạch, lần thứ ba đã vượt qua.

    “Thùng thùng.” Tiếng đập cửa đột nhiên vang lên.

    Đường Phong từ trước mặt gương đứng lên, chắc là nhân viên công tác đã quên nói chuyện gì đó với cậu hoặc có thể Kino lại tới tìm cậu trao đổi thoại trong kịch bản đây?

    Cửa vừa mới hé ra, người ở phía ngoài liền cố sức mở cửa ra, Đường Phong thất tha thất thểu lui hai bước, người nọ nhanh chóng tiến vào, một bên đóng cửa lại một bên bước về hướng chàng trai.

    “Charles, anh…” Anh trở về khi nào vậy?

    Đáng tiếc những lời này Đường Phong chưa hỏi ra miệng thì đã bị đối phương chặn lại, Charles một câu cũng không nói đã dùng hai tay ôm chặt vai cùng thắt lưng của cậu, chiếc lưỡi như một khẩu súng liên túc phát động tiến công nỗ lực phá tan thành tường cấm đoán, Đường Phong cố gắng đẩy người ra, Charles lại mạnh mẽ đem cậu đẩy ngã lên giường dùng cho việc nghỉ ngơi trên xe.

    Lưng mạnh mẽ va chạm với giường, mặc dù chăn khá dày nhưng vẫn rất đau, Đường Phong một tay tóm lấy cổ áo của Charles tay kia tấu một quyền vào bụng đối phương, người sau hanh một tiếng rốt cuộc thả ra bờ môi bị hôn đến sưng đỏ của Đường Phong.

    “Anh đến thời kỳ phát xuân sao? Vậy thì đi ra ngoài tùy tiện tìm ai đó đi, đừng đem tôi thành…”

    Charles mỉm cười, ngón tay nhẹ nhàng chạm vào môi chàng trai ý bảo đối phương dừng lại, hắn nhìn Đường Phong đang trừng mắt hắn, dùng một bộ dáng lưu manh cười nói: “Thân ái, tôi thế nhưng nhớ cậu muốn chết a, lẽ nào cậu một chút cũng không nhớ tôi sao?”

    “Nghĩ đá vào mông anh.” Ai lại đi nhớ cái đồ lưu manh này, Đường Phong ước gì Charles vĩnh viễn đừng trở về tìm cậu, tốt nhất là đã gặp được người ưng ý càng tốt.

    “Buối tổi trở về sẽ thỏa mãn yêu cầu của cậu.” Cười nịnh nọt hướng Đường Phong chớp mắt.

    Đường Phong bày ra một bộ nuốt phải ruồi, đặc biệt đem hai tay nắm lấy vai Charles: “Anh tên thụ ngược cuồng này nhanh chóng đứng lên rời khỏi người của tôi, nếu không tôi sẽ đá một cước vào tiểu Charles của anh đó.”

    “Nó không phải tiểu Charles của tôi, nó rất lớn a…” Charles cúi đầu thấp giọng cười, thanh âm trầm thấp thuộc riêng về người ngoại quốc cũng tùy theo mà vang lên, “Điểm này không phải là cậu rất rõ ràng sao? Sách, nó khiến tôi khổ sở, luôn nói là nhớ cậu muốn chết rồi.”

    “Hạ – lưu.” Đường Phong không khách khí đấm một cú vào vai của Charles, “Được rồi, mau lăn khỏi người tôi.”

    Trong thời gian không quay phim, cậu không đọc kịch bản thì chính là luyện quyền, đời trước vì tu dưỡng sớm liền luyện thái cực quyền, đời này còn chút cơ sở của thái cực nên việc học Vịnh Xuân cũng không quá khó khăn.

    “Không được, chúng ta vẫn còn thiếu một trình tự làm việc.” Charles bướng bỉnh nói, vẫn gắt gao đè nặng chàng trai không tha.

    Đáng thương chính là, Đường Phong mới luyện Vịnh Xuân quyền mấy tháng vẫn không có cách nào đem Lục Thiên Thần hay Charles đã có công phu nhiều năm đẩy ngã, Charles đè nặng cậu, Đường Phong đương nhiên có thể thử cố gắng đứng lên, nhưng như vậy động tĩnh sẽ rất lớn, nếu để người khác thấy tình trạng hiện tại giữa cậu và Charles cũng không quá vui đi.

    “Rốt cuộc anh muốn gì?”

    “Tẩy trừ.” Charles kiên định phun ra hai chữ.

    Đường Phong có chút không hiểu lời này, giương lên lông mi: “Có ý gì?”

    “Cậu sáng sớm đã cùng đàn ông khác câu thông, úc, cậu xem, tôi là một thân sĩ phân rõ trắng đen, tư tưởng cũng cởi mở hơn so với người bình thường cho nên tôi biết tôi phải ủng hộ công việc của cậu, cũng không nên chú ý cậu vì công việc mà hôn môi với người khác.” Charles đột nhiên dừng lại, cúi sát vào mặt Đường Phong, đôi con ngươi thâm màu rám nắng nhìn chằm chằm vào đối phương.

    Ngay lúc Đường Phong muốn mở miệng thì Charles đột nhiên thay đổi khẩu khí, có chút hung ác độc địa mà nói: “Thế nhưng tôi con mẹ nó vẫn rất khó chịu! Tôi ghét cậu hôn môi cùng người khác, điều này làm cho tôi nghĩ muốn đem cái tên Michael Kino kia nổ thành mảnh nhỏ!”

    “Trời a, tôi quá thô bạo rồi, thân ái, tha thứ cho tôi, tôi chỉ là có chút kích động, cậu cũng biết, tôi là quá quan tâm cậu, quan tâm cậu nhiều hơn bất kỳ ai.” Sau đó liền làm ra một bộ vô vực lại bất đắc dĩ, Charles giả vở thiên chân khả ái khiến Đường Phong mở trừng hai mắt, làn mi dày như hai cánh bướm rung rung vô cùng hấp dẫn lực chú ý của người khác.

    “Vinh hạnh của tôi.” Đường Phong chờ Charles nói xong, cậu biết người này mặc kệ vì nguyên nhân gì ở đây đều cần phải phát tiết một chút.

    “A, cậu thật là một chàng trai hiểu lòng người, tôi yêu cậu chết mất, tới, chúng ta hôn một cái.” Vừa nói xong Charles lại hôn xuống, mỹ danh viết hai chữ “tẩy trừ”.

    Đường Phong đẩy đẩy Charles, đã đủ rồi, cậu không muốn ở trường quay cùng người khác có một nụ hôn dài tiêu chuẩn hay hành vi thân mật gì đó.

    “Charles, được rồi.”

    “Bảo bối, một chút cũng không đủ, tôi còn muốn…”

    “Hắc! Ngươi một tên hỗn đản, buông cậu ấy ra!”

    Charles chưa kịp nói xong lời nói tình tứ ngọt ngấy đã bị người trực tiếp tấu cho một quyền, hạ thân đột nhiên bị tập kích khiến hắn thiếu chút nữa té ngã xuống đất, đây đúng là kinh lịch đáng nhớ đối với Charles từ trước đến nay luôn chú trọng thể diện.

    Đường Phong vừa ngẩng đầu đã thấy Kino đang bước vào.

    Chàng trai tóc vàng đang xăn ống tay áo hướng Charles đánh qua, Charles vừa ăn một quyền cũng sẽ không lại lẳng lặng chờ đối phương lại tặng cho hắn một quyền, hắn nhẹ nhàng né được quyền của Kino, quay người túng qua một cước, mắng: “Ngươi là thứ rác rưởi nào vậy?”

    Hai cái đại nam nhân rất nhanh không còn chút hình tượng mà quấn nhau đánh đấm cùng một chỗ, Đường Phong vội vã đem cửa xe đóng lại, hướng bọn họ hô: “Sách, hai người ngừng đánh được rồi!”

    Nửa giờ sau đó,

    “Úc, nhẹ chút, nhẹ chút a, tôi có phải hay không đã mặt mày hốc hác rồi?” Kino hít một hơi, hướng gương nhìn qua, một mảnh sưng vù.

    “Là đàn ông thì chịu đựng một chút, đừng ồn ào như con nít.” Đường Phong ngồi bên cạnh giúp Kino bôi rượu thuốc, may mắn Charles chỉ đánh lên mặt Kino có một quyền mà thôi, cũng có thể nói so với Kino, Charles chính là tên chuyên đánh nhau hàng thật giá thật, mỗi một quyền mỗi một cước đều đánh vào chỗ mà không dễ dàng bị người thấy.

    Đường Phong cũng không muốn khích lệ Charles, nhưng ngoại trừ quyền đầu tiên Kino đánh tới bất ngờ, sau đó chỉ có Charles đem Kino đánh một trận thỏa thê, nếu cậu không đem Charles đá văng, trời biết tên kia có đúng hay không muốn đem Kino đánh đến tàn phế?

    “Đường, không nên tuyệt tình như vậy, tôi thế nhưng cứu cậu!” Kino cởi ra áo T-shirt lộ ra cơ thể tinh tráng, trên bụng của hắn xanh tím từng mảng, đây là sự khác nhau giữa cơ thể được rèn luyện trong phòng tập thể thao và người chân chính lăn lộn đao thương bên ngoài.

    “Còn có ở đây, chúng nó cũng cần được xoa bóp.” Kino chỉ chỉ vùng bụng dưới của mình.

    Đường Phong liếc mắt trắng Kino, tay dính rượu thuốc liền cố sức lao đi, khiến ngũ quan Kino đau đến biến dạng.

    Chương 13: Yêu cầu nho nhỏ

    Đường Phong cố ý ra sức xoa bóp khu vực bị thương khiến Kino đau đến nghiến răng nghiến lợi: “Cậu đối đãi ân nhân cứu mạng như vậy sao?”

    “Hình như đến cuối cùng là tôi cứu anh đi? Nếu không anh khẳng định sẽ bị Charles đánh thành đầu heo.”

    “Sao cậu có thể quen biết loại phần tử tà ác bạo lực như vậy? Hắn tuyệt đối không thích hợp với cậu, Đường, thực sự, cậu tốt nhất nên cách xa những người đó xa một chút, bọn họ đều là quỷ hút máu vô lương tâm.” Kino nhìn chàng trai cách hắn thật gần, trên môi của chàng trai vẫn còn chút sưng đỏ, có thể nghĩ được thế nào mới làm ra như vậy.

    Kino cảm thấy vùng bụng cùng với ngực bị cái tên cẩu thí Charles kia đạp một cước đột nhiên phát đau.

    “Tôi bị nội thương, ngực của tôi thật đau, chết tiệt, tôi muốn đi pháp viện tố cáo hắn.” Không chỉ ngực đau lại còn bực mình khó chịu, hắn cảm thấy hắn sắp chết.

    “Đừng có trẻ con như vậy, anh đi tố cáo anh ta? Phỏng chừng đến cuối cùng anh cùng anh ta đều bị phạt, đừng quên là anh động thủ trước, Michael Kino tiên sinh.” Người này sao lại xung động như vậy, cái gì cũng không hỏi liền hướng Charles đánh qua, cũng không biết cái tên Charles hay mang thù kia có ghi hận với Kino hay không nữa, xem ra tối nay cậu về nhà phải hảo hảo đá vào mông Charles rồi.

    Đường Phong liếc mắt nhìn Michael Kino vẫn luôn đang trừng mắt nhìn cậu, người này nhìn cậu giống như một đại hài tử bị ủy khuất, quả nhiên những gì thấy ở Kino khi lần đầu tiên hắn đến Trung Quốc đều là ảo giác, đại hài tử tùy hứng lại có chút yếu ớt trước mắt mới là Michael Kino mà cậu biết.

    Sinh ra trong nhà giàu có, hưởng giáo dục tốt đẹp, thiên chi kiêu tử, được người nhà cùng người đại diện cưng chiều ra một bộ đức hạnh thối nát.

    “Lần tới gặp hắn tôi nhất định sẽ đem hắn đánh đến nằm trên mặt đất!” Kino âm thầm thề, Đường Phong nở nụ cười, cậu cũng không nghĩ như vậy, một thân da thịt cứng rắn của Charles không phải được luyện ra từ phòng tập thể thao, từ phương thức đánh nhau giữa Kino cùng Charles là có thể nhìn ra.

    Phương thức ra quyền của Kino rõ ràng là được huấn luyện ra trong phòng tập thể thao, nhiều quy củ lại truy cầu xinh đẹp.

    Đấu pháp của Charles giống như một lưu manh, hoàn toàn không có quy củ như trong sách võ thuật, vừa nhìn đã biết có kinh nghiệm thực chiến vô cùng phong phú, mỗi chiêu mỗi thức đều nhắm vào nơi yếu ớt của Kino.

    Võ đức?

    Úc, coi như hết.

    Tới lúc thật sự động đao động thương thì ai rảnh rỗi nói võ đức với ngươi, cũng không phải quyết đấu công bằng luận võ trên lôi đài.

    Lúc quay phim buổi chiều Kino phát huy không được tốt lắm liền ở lại trao đổi với đạo diễn thêm vài phương diện của nhân vật, cho nên Đường Phong có thể về nhà sớm.

    Hiện nay ở nhà đang có một đại hùng to đầu tên là Charles đang đợi cậu, khi nãy Đường Phong phải ký kết hiệp ước không bình đẳng mới đổi lấy được Charles “bớt giận” mà rời đi.

    Sau khi Đường Phong thu thập xong mọi thứ đông tây cùng trợ lý chuẩn bị rời đi thì người lái xa đến cư nhiên là Lục Thiên Thần.

    “Lục tổng, gần đây rất rảnh rỗi sao?” Đường Phong ngồi trên ghế phó lại, đã vài ngày rồi, tuy rằng không phải mỗi ngày, nhưng Lục Thiên Thần luôn cách đoạn đến đón cậu, mà đáng lẽ ra người đàn ông này phải bề bộn nhiều việc với đúng.

    “Tôi chỉ cần đem chuyện ăn nói giao cho cấp dưới đi làm, sau đó ngồi chờ lấy tiền là được rồi.” Xe chậm rãi rời khỏi phim trường, Lục Thiên Thần một tay lái xe cũng song song ngắm nhìn chàng trai, “Tôi là một người đầu tư, thương nhân mà không phải là người làm việc cực nhọc, đúng chứ?”

    “Đúng, đúng, tôi mới là cái người làm việc cực nhọc.” Các ngươi là những kẻ tư bản bóc lột sức lao động.

    Lục Thiên Thần cười cười, Đường Phong đột nhiên cảm thấy mặc kệ là ở chung với Lục Thiên Thần hay là Charles, ở giữa bọn họ luôn bình thản tự nhiên, những mâu thuẫn xa lạ cùng phòng bị ban đầu tựa hồ theo từng lời nói mỗi một ngày mà biến mất dần, đây tính là một chuyện tốt đi.

    Nói không chừng đến cuối cùng bọn họ có thể trở thành bạn bè, gần như là bạn bè tốt.
    “Buổi trưa Charles nói đến tìm cậu, hắn nói muốn cho cậu một cái kinh hỉ.” Rất nhanh Lục Thiên Thần đã nói đến chuyện xảy ra ngày hôm nay.

    Kinh hỉ? Coi như hết, Đường Phong thấy kinh hách còn cao hơn một chút, cậu thở một hơi mở ra cửa kính một chút, thời tiết thật sự là nóng muốn chết, mặt trời nóng đến như muốn đem mặt đất sấy khô.

    “Ân, kinh hỉ, thật là một cái kinh hỉ phi thường phi thường lớn a, hắn đánh Kino bầm dập a, tuy rằng ngay từ đầu là do Kino động thủ trước, nhưng tất cả đều là hiểu lầm.” Đường Phong nhìn ra ngoài cửa sổ mà thở dài, phỏng chừng phải đến tối mới có thể mát mẻ hơn, gió thổi vào mặt cư nhiên cũng là nóng, cậu lại đem cửa xe mở rộng thêm một chút.

    “Nắm tay của Charles thật cứng.”

    Đường Phong mỉm cười quay đầu lại nhìn về phía người đàn ông: “Nghe ngữ khí của anh giống như đã từng đánh với hắn?”

    “Giữa đàn ông đôi lúc cũng phải bàn luận tài nghệ.” Lục Thiên Thần ngoéo khóe môi, giống như lâm vào hồi ức.

    Cậu tưởng tượng khung cảnh Lục Thiên Thần cùng Charles đánh nhau, hơi nghiêng đầu ghé sát qua: “Hai người đánh nhau thế nào, ở trên lôi đài? Ai thắng?”

    “Cậu hi vọng ai thắng?”

    “Ân… Tôi nghĩ là lưỡng bại câu thương, tuy rằng tôi chưa từng thấy anh đánh nhau, thế nhưng tôi nhớ là anh từng nói qua anh rất am hiểu đánh người, mà tôi lại vừa may mắn thấy được dáng dấp lúc đánh người của Charles, tôi đoán các anh hẳn là không khác biệt nhau lắm.” Đường Phong nâng mày phân tích.

    Lục Thiên Thần thấp giọng nở nụ cười, tiếng cười phát ra từ sâu trong yết hầu nghe vô cùng sung sướng.

    “Ân, không sai, những gì cậu nói đều đúng.”

    “Nói rõ cho tôi nghe đi?” Lục Thiên Thần luôn thích nói nửa câu, khiến cho lòng người ngứa ngáy, hiện tại đối với Đường Phong đang tập võ thì cậu hứng thú với tất cả vấn đề liên quan đến vấn đề luận võ hay đánh nhau.

    Nói đến thì tính ra cậu chỉ là nửa người Trung Quốc, đời trước lớn lên ở Mỹ, mặc dù sau này có cố gắng tiếp thu văn hóa Trung Hoa, nhưng cậu vốn tiếp thụ giáo dục phương Tây, bạn bè bên người cũng đều là một đám người Mỹ, đối với văn hóa cùng võ thuật chân chính của Trung Quốc cũng không quá hiểu biết.
    Charles là một con lai, không khác biệt lắm với Đường Phong, nhưng Lục Thiên Thần không giống vậy, chí ít từ bề ngoài thật sự là một người phương Đông.

    “Tôi đây có đúng hay không cũng nên nhận được chút lợi ích từ chỗ cậu giống như Charles.” Đây cũng không phải câu nghi vấn, ngữ khí câu trần thuật cho thấy thương nhân Lục Thiên Thần không muốn làm phục vụ miễn phí.

    “Nhà tư bản quỷ hút máu keo kiệt.”

    “Đa tạ tán thưởng.” Da mặt có xu thế phát triển độ dày hướng về tường thành.

    Đường Phong sợ nhất là gặp phải người có da mặt dày, cậu do dự rồi hỏi: “Anh muốn gì?” Trước nghe yêu cầu một chút, sau đó có đáp ứng hay không là chuyện của cậu.

    “Sáng ngày mai cậu không phải đi quay phải không? Làm một phần bữa sáng cho tôi đi.” Lục Thiên Thần nói.

    Đường Phong nhất thời nhướng mày, cậu không có nghe lầm chứ, Lục Thiên Thần muốn cậu làm bữa sáng.

    “Anh xác định?” Đường Phong nhớ là mình sẽ không làm cơm, kỳ thức cậu không biết phải làm bữa sáng như thế nào, ngay cả trứng chiên cũng không làm được.

    Mỗi người đều có ưu điểm cùng khuyết điểm, ưu điểm của cậu rất nhiều, một trong những khuyết điểm của cậu chính là không thông việc ở phòng bếp, bất quá hiện tại cậu không có dự định nói cho Lục Thiên Thần, ít nhất cậu có thể thử thực hiện yêu cầu này.

    “Ân, có vấn đề gì sao?” Lục Thiên Thần gật đầu.

    “Không, không có.” Đương nhiên không thành vấn đề rồi, dù sao bữa sáng cậu tự làm cũng sẽ không phải mình ăn.

    “Chỉ làm cho một mình tôi.” Thật lâu sau Lục Thiên Thần lại bổ sung một câu.

    “Đương nhiên.” Đường Phong vẫn không muốn đi độc hại những người khác, bất quá Charles cũng không thể biết chừng, chỉ cần bọn họ có thể ăn hết thì cậu cũng có thể làm ra tới.

    Chàng trai dựa vào cửa sổ len lén vui vẻ.

    Chờ đến lúc Lục Thiên Thần cùng Đường Phong trở về khách sạn gần phim trường của bọn họ, Charles đã giống như một đại lão gia ngồi sẵn trên ghế salon, trong miệng ngậm một điếu xì gà, khóe miệng có một vết tích hồng nhạt, đây là vết sẹo nhỏ lưu lại lúc đánh nhau cùng Kino, không hề tổn hại đến nửa phần anh tuấn của vị lão lưu manh này, ngược lại còn tăng một chút khí khái đàn ông.

    “Cậu thực sự tổn thương trái tim tôi, bảo bối.” Charles vừa thấy bọn họ liền ồn ào lên.

    “Tôi không phải bảo bối của anh, Charles.” Đường Phong bước tới đem chiếc túi tùy thân đặt ở cạnh cửa, trong đó có một chút vi-ta-min, điện thoại di động cùng một ít loại thuốc nhỏ mắt gì đó thường dùng ở thời gian quay phim.

    “Cậu sáng sớm đã cùng hôn môi với một tên ngu ngốc, buổi trưa khiến tên ngu ngốc đánh tôi, hiện tại, cậu lại cùng bạn thân nhất của tôi đứng cùng nhau trước mặt tôi, giống như là đang nói, hắc, chúng ta vừa kết hôn rồi!” Ngữ khí khôi hài của Charles khiến Đường Phong nhịn không được mà nở nụ cười, tên lưu manh vẫn cứ thích khua môi múa mép như vậy, giống như Lục Thiên Thần bắt đầu nói cười nhạt, sự hài hước của Charles cũng đầy đặc sắc.

    Cậu cảm thấy đang ở chung cùng với hai người điên.

    “Không sai, đúng là như vậy.” Tùy theo Charles nói, Đường Phong đưa tay ôm lấy thắt lưng của Lục Thiên Thần, giơ giơ cằm lên, « Tôi có tân hoan rồi, hiện tại anh đã bị biếm lãnh cung, Charles. » Lục Thiên Thần chỉ mỉm cười không nói gì, Charles thì hung hăng liếc mắt trừng hai người : « Các ngươi tổn thương tôi sâu vô cùng. »

    Chương 14: Bữa sáng tình yêu

    Hiện tại Charles bị biếm lãnh cung đem mình tắm thật sạch sẽ, đầu tiên là đổ một tầng kem trên mặt cùng cằm sau đó dùng dao cạo râu cạo sạch sẽ, bộ dạng đầy trịnh trọng giống như chuẩn bị đi ra ngoài hẹn hò với người khác.

    Kí kết “Hiệp ước không bình đẳng” với Charles, Đường Phong hôm nay phải xoa bóp xoa bóp cho Charles, tuy rằng rõ ràng là buổi trưa Charles chạy đến đem cho cậu một đống hỗn độn.

    Rất nhanh người đàn ông hỗn huyết đã quấn khăn tắm đi ra, trên mặt sạch sẽ nhẹ nhàng khoan khoái không gì sánh được, còn tóc thì được vuốt hết ra sau, kiểu tóc hoa lệ khiến ngũ quan thiên về Âu thức của Charles càng thêm khắc sâu, người đàn ông này từ trước đến nay luôn rất nam tính, chỉ là Đường Phong đối với chiếc khăn tắm màu trắng lúc nào cũng như sắp rơi ra trên thắt lưng của Charles cảm thấy khó chịu. “Anh không thể mặc quần áo tử tế sao?” Đường Phong đã chuẩn bị tốt dầu xoa bóp cùng hương hoàng khẽ híp mắt.

    “Xoa bóp chẳng lẽ không phải là cởi sạch sao?” Giả ngây thơ hướng chàng trai mở trừng hai mắt.

    Charles đang chuẩn bị đem khăn tắm trên thắt lưng kéo xuống thì hắn đột nhiên phát hiện trong góc phòng hình như có một người đang ngồi, người kia nhìn thế nào cũng rất quen mắt.

    “Lục Thiên Thần, cậu ở chỗ này chuẩn bị làm khán giả sao? Được rồi, bạn của tôi, mau đi ra đi, tôi không muốn để cho cậu nhìn thấy phần lõa thể của tôi, nó sẽ khiến cậu tự ti mất. Vừa nghĩ tới tuổi già của cậu đều phải vượt qua trong bóng ma, tôi đã cảm thấy vô cùng khó chịu.” Charles dõng dạc nói những lời cố ý xuyên tạc gây hiểu lầm.

    Lục Thiên Thần ngồi dựa người vào một chiếc gối trên ghế salon trong phòng xem sách, hắn ngẩng đầu nhìn về người đang phơi bày cơ ngực cùng cơ bụng hoàn mỹ kia, “ba” một tiếng đem sách gấp lại, thanh âm này khiến Đường Phong cũng phải nhìn qua.

    “Tôi ở chỗ này.” Lục Thiên Thần nhàn nhạt nói một câu.

    « Cái gì ? » Ở đây thế nhưng là phòng của Đường Phong, Charles bày ra biểu tình giống như nuốt phải trứng gà, hắn rất nhanh liền phản ứng lại, đồng thời cười nói, « Thật là trùng hợp, tôi cũng ở chỗ này. »

    « Úc, bảo bối, dùng lực một chút, không sai, không sai, chính là chỗ đó, cậu khiến tôi thật thoải mái… » Mặt ghé vào giường lớn, nửa thân dưới miễn cưỡng được khăn tắm che chắn, Charles lại liên tục phát ra thanh âm khiến người hiểu lầm.

    Đường Phong ngồi trên giường, ngón tay di chuyển trên thắt lưng của Charles , thẳng thắn mà nói thì làn da cùng vóc người của Charles rất tốt, sau khi xoa dầu xoa bóp thì xúc cảm càng tuyệt hơn, nhưng điều này cũng không thể trở thành lý do khiến Đường Phong phải thích xoa bóp cho Charles.

    Cậu một chút cũng không thích hầu hạ người khác.

    « Ở đây ? » Ngón tay chuyển qua phần mông của Charles, Đường Phong ác liệt véo một cái, thuận tiện đùa giỡn người đàn ông, học ngữ khí của Charles khoa trương nói : « Úc, bảo bối, mông của anh thật co dãn nha. »

    « Phốc ! » Một nam tử bóng đèn quốc tịch Trung Hoa không nhịn được mà bật cười, Lục Thiên Thần quen biết Charles nhiều năm như vậy vẫn là lần đầu thấy được người có dũng khí đùa giỡn đại hùng dũng mãnh tàn bạo Charles này, hơn nữa người này còn là Đường Phong.

    Ai có thể dự đoán được đây, nửa năm trước lúc chưa rơi xuống nước thì Đường Phong chỉ là một công tử bốc đồng, ngoài mạnh trong yếu, lần đầu tiên thấy Charles liền giống như con thỏ nhỏ không dám nói một lời.

    Nửa năm sau cũng là hiện tại, Charles nhanh từ dã hùng hung mãnh lại đáng sợ trong rừng rậm biến thành đại gấu ngựa biết cười bị thu phục trong đoàn xiếc thú rồi.

    Vậy còn hắn ? Lục Thiên Thần ném sách qua một bên hướng Charles cùng Đường Phong đi tới, hiện tại hắn cần phải làm là cùng hai người họ ngủ chung trong một căn phòng, để tránh việc Đường Phong bị đại hùng ăn vào trong bụng.

    Bởi vì bọn họ hầu như không có nấu cơm ở nhà, lâu nay đều là đi ra ngoài ăn, cho nên vào lúc sáng sớm Đường Phong mở tủ lạnh ra thì phát hiện bên trong bị nhồi đầy bia, sữa bò cùng nước trái cây, may mắn là vẫn còn vài nguyên liệu nấu ăn đơn giản.

    Đường Phong ngồi chồm hổm ngắm nhìn những nguyên liệu nấu ăn có thể dùng : trứng gà, lạp xưởng cùng một ít khoai tây.

    « Ông trời của tôi, Thân ái, cậu chuẩn bị làm bữa sáng cho tôi sao ? Tôi thực sự rất cảm động ! Không ngờ cậu cũng là một người đàn ông nội trợ, tôi cảm thấy tôi chiếm được đại tiện nghi rồi. » Lúc Đường Phong tỉnh thì Charles cũng đã thức dậy, bất quá bởi Đường Phong đã chiếm lấy phòng tắm mà Charles lại không muốn trở về tắm trong phòng tắm của hắn, cho nên đến lúc Đường Phong mặc quần áo tử tế xuống lầu đem nguyên liệu nấu ăn ra thì người này mới đi xuống tới.

    Mà Lục Thiên Thần vốn trở về tắm trong phòng ngủ của mình đã yên vị trên ghế sô pha lật xem tạp chí.

    « Không, không phải làm cho anh ăn. » Đường Phong đem trứng gà, lạp xưởng cùng khoai tây ra, sau đó xoay người đi vào phòng bếp cạnh phòng khách, cậu cẩn thận suy ngẫm lại, đầu tiên phải làm thế nào đây ? Úc, được rồi, đem lạp xưởng thái ra, đem khoai tây thái ra, sau đó cậu còn cần dầu ăn nữa.

    « Không làm cho tôi vậy làm cho ai ? » Charles đi xuống khỏi thang, hắn vừa đem vấn đề hỏi ra miệng liền cảm thấy có vấn đề, vì vậy liền mãnh trừng Lục Thiên Thần đang ngồi trên ghế salon.

    Lục Thiên Thần lật qua một trang tạp chí, nhàn nhạt nói : « Cho tôi. »

    Hung hăng, « Dựa vào cái gì ? » Không phục.

    « Dựa vào Đường Phong thích. » Vẫn bình tĩnh như cũ.

    Đường Phong mở ra các ngăn tủ trong phòng bếp cuối cùng cũng tìm ra được lọ dầu, về phần từ phóng khách truyền đến thanh âm khắc khẩu tranh giành tình nhân của hai người đàn ông, cậu coi như không có nghe thấy.

    Đi tới trước tấm thớt gỗ, Đường Phong đem một cây lạp xưởng cắt thành hai nửa, đối với thành quả lao động của mình cậu cảm thấy rất thỏa mãn, lạp xưởng đem chiên vẫn là tốt nhất.

    Đem lạp xưởng đã xắt tốt phóng vào trong dĩa, rất nhanh cậu lại nhìn về phía khoai tây trong rổ, lẩm bẩm nói: “Chỉ cần cắt thành khối là có thể rồi đi, thoạt nhìn tựa hồ cũng đơn giản.”

    Sự thật chứng minh, một người thích ăn khoai tây không nhất định có thể khéo léo xắt khoai tây, Đường Phong cầm lấy dao nhỏ hướng khoai tây chém xuống, thanh âm thật lớn liền hấp dẫn hai người đàn ông đang châm chọc khiêu khích lẫn nhau trong phòng khách.

    Charles cùng Lục Thiên Thần song song đi đến vây xem, Đường Phong đã xắt xong khoai tây, thấy hai người kia tới, cậu ngẩng đầu chỉ vào những mảnh khoai tây bị phân thây thành những mảnh không đồng nhất, hướng Charles cùng Lục Thiên Thần nói: “Thế nào, tôi làm không tệ lắm đi?”

    Trên khuôn mặt anh tuấn mang theo tươi cười tràn đầy mong muốn được khẳng định cùng tán thưởng, cho nên những lời trào phúng đã đến bên mép đều bị Charles nuốt lại vào bụng.

    “Vô cùng tốt!” Lục Thiên Thần không hổ là thương nhân, nói dối như hát, xuống bút thành văn.

    “Cực kỳ tốt!” Charles không cam lòng tỏ ra yếu kém, dù sao người ăn khoai cuối cùng cũng không phải là hắn.

    Lạp xưởng cùng khoai tây đều đã chuẩn bị tốt, Đường Phong đem chảo đặt lên rồi bật lửa, Lục Thiên Thần ở một bên hợp thời nhắc nhở: “Trước đem dầu đổ vào rồi hãy bỏ khoai vào.”

    “Cái này tôi biết, tôi từng thấy trên tiết mục nấu nướng a.” Đường Phong đem dầu đổ vào chảo, rất tuyệt, một phần hai chai dầu đã đi vào.

    “Là khoai tây chiên a.” Charles thấp giọng nở nụ cười, trong giọng nói mang theo một cổ hả hê.

    Mà Đường Phong cũng không phụ sự mong đợi của Charles, cậu đem tất cả nguyên liệu đổ vào trong chảo, ngoại trừ khoai tây cùng lạp xưởng còn có hai cái trứng gà.

    May là, Đường Phong còn biết đem trứng gà đánh tan.

    Sau đó, Charles cùng Lục Thiên Thần lại nhìn Đường Phong đem bỏ một muỗng muối to đùng vào trong chảo, đại khái cảm thấy không đủ vị lại bỏ thêm sốt cà chua cùng tương đen.

    Sau một phen khói lửa, trứng gà đặc quánh, khoai tây có chút đen, lạp xưởng có chút tiêu.

    « Sốt cà chua cùng tương đen có đúng hay không sau khi chín mới bỏ vào a ? » Thẳng đến cuối cùng Đường Phong mới nhớ tới bình thường cậu ăn khoai đều phải chấm gì đó.

    Câu hỏi của cậu làm cho người khác không biết phải trả lời thế nào.

    Charles vỗ vỗ vai Lục Thiên Thần : « Đường Phong đặc biệt chuẩn bị bữa sáng yêu thương cho cậu, cậu hẳn là nên ăn hết tất cả. »

    « Tuy rằng khó coi một chút, nhưng tôi nghĩ mùi vị hẳn sẽ không quá kém, cậu tùy tiện ăn một chút đi, không thể ăn cũng không sao, tôi có gọi cơm ngoài. » Vừa nói xong thì chuông cửa vang lên, Đường Phong rửa tay đem đĩa thức ăn đầy tình yêu thương trong phòng bếp đưa cho Lục Thiên Thần, « Cơm ngoài của tôi đã đến, tôi đi mở cửa. »

    Lục Thiên Thần yên lặng tiếp nhận đĩa, Charles mỉm cười đi theo Đường Phong, người sau vừa đi vừa nghĩ đến điều kiện Lục Thiên Thần đưa ra là « làm bữa sáng cho hắn » cũng không có quy định vị đạo của bữa sáng phải thế nào, tuy rằng Đường Phong đã hoàn thành nhiệm vụ bất quá cậu cũng biết bữa sáng mình làm rất tồi, phỏng chừng mùi vị sẽ không quá tốt.

    « Tôi mua một ít cháo, rất nhiều. » Đường Phong có chút xấu hổ nói, « Đây là lần đầu tiên tôi làm bữa sáng, anh sẽ không muốn ăn đi. »

    Cậu sợ Lục Thiên Thần sẽ bị đau bao tử.

    Lục Thiên Thần ăn một khối khoai tây : « Vị đạo còn có thể, đây là lần đầu tiên của cậu, không phải sao ? » Nói đến lần đầu tiên liền khiến Đường Phong suy nghĩ liên miên, nếu đứng từ góc nhìn của thân thể, lần đầu tiên của Đường Phong là của Lục Thiên Thần, nếu như dựa theo ý thức, lần đầu tiên chân chính phát sinh chính là buổi tối trúng thuốc mê cùng với Charles.

    Loại chuyện này Đường Phong cũng không muốn đi nghĩ nhiều.

    Mặt Charles có chút đen : « Tôi là một người đàn ông có tư tưởng phóng khoáng. »

    Sáng sớm vượt qua trong một bầu không khí quỷ dị, Lục Thiên Thần cư nhiên mặt không đổi sắc nghiêm túc đem tất cả vật thể bất minh ăn sạch sẽ, đừng hi vọng Đường Phong sẽ có cảm giác tội ác, cũng không phải cậu ép Lục Thiên Thần ăn.

    Buổi chiều Charles đưa Đường Phong đi trường quay, về phần vì sao không phải Lục Thiên Thần, bởi vì người kia sau buổi trưa liền bắt đầu tiêu chảy rồi.

    Chương 15: Cơ duyên

    Hollywood chỉ có thể dùng ba chữ để hình dung: vòng danh lợi.

    Mà việc so sánh độ thành công giữa các minh tinh lại càng đơn giản: có danh hay không, thứ nhì là lợi, mà hai điều này cho tới bây giờ cũng không có cái gì mâu thuẫn.

    Mỗi một năm đại lễ điện ảnh đều sẽ bình chọn ra diễn viên đạt giải ảnh đế, ngươi cũng có thể tưởng tượng mỗi một năm sẽ tăng bao nhiêu diễn viên đạt giải ảnh đế, người đóng phim rất nhiều, người có mị lực đóng phim lại càng nhiều.

    Một ít diễn viên đạt được danh hiệu ảnh đế nếu có một ngày phải ly khai bộ phim cố định của họ, nhân vật cố định của họ thường sẽ mất đi tiêu chuẩn, hoặc bị ánh mắt kiêu ngạo của chính mình tạo thành rào cản, dần dần sẽ theo đỉnh kim tự tháp từ từ trượt xuống, rất nhiều diễn viên từng cầm nhiều giải thưởng quan trọng hôm nay cũng chỉ là một ít diễn viên có chút thành tựu hoặc là làm diễn viên phụ phối hợp với người mới.

    Đường Phong có thực lực, cậu cũng không thiếu mị lực, nhưng hiện tại cậu thiếu khuyết chính là tư cách tiến vào vòng xã giao của Hollywood.

    Ở Hollywood ngươi không có cách nào thanh cao, mà Đường Phong cũng không cho là kết giao bạn bè có gì không tốt. Không sai, ở nơi đây đúng là có chút bại hoại, thế nhưng cũng có càng nhiều người tài hoa hơn người, ngươi có thể tùy tiện suy nghĩ một chút, nơi này có biên tập tạp chí nổi danh, có nhà tạo hình xuất sắc cùng người đầu tư ưu tú.

    Ở đây đầy rẫy các nhân sĩ thành công, mà được nói chuyện cùng bọn họ ngươi sẽ có được thu hoạch mà không bao giờ có thể tưởng tượng tới.

    Một người có thể trở thành người thành công, hắn tất nhiên có ưu điểm của mình.

    Mà hiện tại, cái Đường Phong cần làm không chỉ là nghiêm túc đóng phim, tập thể hình tập võ, cậu còn phải đi tham gia một ít hoạt động xã giao cần thiết. Không cần phải tận lực đi kết giao, chỉ cần đi hưởng thụ tụ hội, thưởng thức rượu ngon thức ăn ngon, đi kết giao bạn bè nói chuyện phiếm như một lạc thú, mang theo thái độ chân thành, đừng tưởng rằng những người khác đều là kẻ ngu si, đối với người quá mức tiếp cận mọi người đều có thể cảm nhận được.

    Kinh nghiệm đời trước nói cho Đường Phong biết, như vậy là đủ rồi.

    Buổi tối có một bữa tiệc tư nhân, chủ sự là Charles cũng vài người hợp tác của hắn, tiếp đãi tân khách có vài người là người làm ăn đương nhiên không tránh được việc tìm tới ngôi sao cùng người mẫu trợ trận.

    Nói ngắn lại, trong các bữa tiệc ngươi có thể gặp các nhân vật ưu tú các ngành nghề hoặc cũng có thể là những kẻ đục nước béo cò.

    Đương nhiên, Charles hướng chủ nhân bữa tiệc hé ra yêu cầu, Đường Phong dưới sự cổ động của Charles cũng xuất hiện nơi đây.

    Fiennes ở Hollywood không thiếu bạn bè, cậu rất ít cùng một số người đặc biệt thân cận, cũng không cố ý xa cách ai, trên thực tế những người bạn tốt nhất của cậu đều là người ở ngoài giới giải trí, như là bác sĩ bệnh viện chẳng hạn.

    Đường Phong không nghĩ tìm gặp những người cậu quen biết trong quá khứ, bởi vì đối phương sẽ cho rằng cậu chỉ là một minh tinh bé nhỏ khát vọng thành danh, không ai sẽ để ý đến cậu, Đường Phong cũng không muốn bị tóm đến bệnh viện tâm thần.

    Thế nhưng cậu không thể cứ chỉ đi qua đi lại giữa phim trường cùng khách sạn, người dù sao cũng phải đi tiếp xúc với người khác mới có thể quen biết thêm nhiều người hơn nữa.

    Bữa tiệc tối hôm nay có chủ đề là “Rừng rậm”, khách nhân có thể ăn mặc những trang phục gần gũi với thiên nhiên, đồ trang sức có hình dạng trái cây hoa lá là chính.

    Charles cùng Đường Phong hôm nay đều mặc tây trang, vì phù hợp với chủ đề của bữa tiệc, màu quần áo mà họ lựa gần giống với rừng rậm, vét đen đại biểu đất đai, cà vạt xanh lá, tay áo đính những viên thủy tinh hình trái cây màu nâu thật khả ái. Hội trường của bữa tiệc cũng có đặc sắc riêng của mình, Đường Phong cùng Charles tiến nhập hội trường thông qua một cổng vòm được bện từ lá cây, hoa dại cùng dây leo, nơi cửa có đứng những người phục vụ vận trang phục người lùn trong các câu chuyện đồng thoại, bọn họ kiểm tra danh sách cùng với tiếp đãi khách nhân.

    Hiện trường bữa tiệc hơi hôn ám, trên bàn gỗ ngoại trừ các mỹ thực làm thành hình trái cây cùng hoa lá còn dùng các loại quả màu đỏ cùng cành cây màu nâu làm trang sức, ngoài ra còn treo đầy những nhánh cây làm từ thủy tinh.

    “Cảm giác thế nào?” Charles kéo Đường Phong di chuyển xung quanh, cùng người này trò chuyện, trao đổi danh thiếp sau đó lại đến những người khác..

    Đây là một khung cảnh đầy thú vị, mọi người tụ lại cùng một chỗ trò chuyện, xong liền trao đổi danh thiếp. Cúng có một số người đang không ngừng tiếp cần các người mẫu cùng nữ minh tinh, trò chuyện trò chuyện một lúc thì song song biến mất, đại khải qua hơn nửa giờ mới gặp lại.

    Âm nhạc, rượu ngon, người đẹp.

    “Bữa tiệc rất tuyệt vời.” Đường Phong cười cười, cậu không thường tham gia hoạt động xã giao, nhưng không có nghĩa cậu không biết cách cùng người khác nói chuyện phiếm. Cho tới bây giờ tất cả đều rất tốt.

    Cách đó không xa có một người đàn ông trung niên một tay ôm một người mẫu xinh đẹp hướng bọn họ kêu: “Hắc, Charles!” nói xong đã đi tới.

    “Tôi tự mình đi xung quanh.” Hoạt động xã giao thực chất là kết giao bạn bè, nhưng không phải ai cũng đáng để kết giao, người vừa gọi Charles này Đường Phong từng thấy qua trên tạp chí, thích làm chuyện xấu cùng nữ minh tinh, đời sống sinh hoạt không lành mạnh, Đường Phong đối với loại người này không có cảm tình gì.

    Charles cũng không ép buộc cậu, chỉ dặn dò: “Vậy cậu phải cẩn thận, đừng đi quá xa, tôi rất nhanh sẽ đi tìm cậu.

    Đi tới khu điểm tâm tùy tiện ăn một chút để lót dạ dày, Đường Phong từ trong chiếc khay của nhân viên tạp vụ lấy một ly rượu cốc-tai được pha chế thật xinh đẹp tùy ý đi tới đi lui trong bữa tiệc, bề ngoài xuất sắc của cậu sẽ đưa tới một ít người muốn tiếp cận, mà một phần cũng bởi vì hiện tại cậu vẫn là một ngôi sao nhỏ chỉ có chút danh tiếng ở Hollywood, lại ăn mặc quần áo cao cấp do Charles cung cấp, luôn sẽ có nữ minh tinh cùng người mẫu tưởng lầm cậu là một ông chủ phương Đông giàu có, liên tiếp đến làm quen.

    Khiến Đường Phong có chút uất ức chính là, thế nào lại có người đem cậu nhầm thành người Nhật Bản cho nên hướng cậu dùng tiếng Nhật chào hỏi khiến cậu phải dùng tiếng Trung trả về, sau đó đối phương làm ra một biểu tình kinh ngạc nói ra một từ đơn: Chinese! Đường Phong cũng không cự tuyệt thẳng, cậu cùng các cô gái nói chuyện về hiện trạng của Hollywood, thời đại hiện tại đang phát sinh biến hóa, đã không còn là thời kì diễn viên là lớn nhất, đạo diễn quật khởi cùng các nhà sản xuất cường thế dần đem địa vị của diễn viên đè thấp. Hoặc là phải nhờ một chút ngoại lực mới có thể tốt đẹp, thành công của một người mẫu ngoại trừ ưu thế của bản thân còn phải được nhà thiết kế cùng danh nhân coi trọng mới được, nếu không được thừa nhận, rất lâu mới có thể được người nâng lên.

    “Dựa theo cách nói của anh, chúng ta chỉ cần hấp dẫn được nhà thiết kế là có thể đủ giàu?” Mấy mỹ nữ người Mỹ quay xung quanh người của chàng trai, thường thường bởi vì mấy câu vui đùa của Đường Phong mà cười rộ lên.

    Những cô gái cởi mở này sau khi biết Đường Phong là người Trung Quốc liền liên tục truy hỏi nhãng vấn đề liên quan đến Trung quốc, như là võ thuật, Đường Phong lập tức đem những gì nghe được từ Lục Thiên Thần đem ra thể hiện khiến các cô nàng một phen sửng sốt.

    “Nếu như các cô có thể tạo linh cảm cho nhà thiết kế đương nhiên rất tốt, cô cho hắn linh cảm, hắn cho cô cơ hội đi diễn cùng chụp ảnh trên bìa mặt tạp chí, điểm này chỗ nào cũng có thể dùng.” Đường Phong cười tươi nói.

    Sau đó môt ít cô gái sẽ đối Đường Phong đưa ra một ít ám chỉ, giống như đi bên ngoài uống rượu hay cà phê gì đó, nhưng Đường Phong đều lễ phép cự tuyệt, nếu đặc biệt khó chơi liền tung đòn sát thủ: tôi có bạn trai rồi.

    Mà những cô gái này đều phát sinh thanh âm ái muội “oa nga, nghe rất cool, chúng tôi hiểu rồi”, nhưng sau đó các cô lại hỏi về bạn trai của Đường Phong, làm cho Đường Phong phải dùng lý do muốn đi vệ sinh mà rời đi.

    Trong phòng rửa tay, Đường Phong nhìn vào gương chỉnh sửa tóc một chút cho đến khi ổn thỏa mới rời đi.

    “Tôi vừa thấy cậu, cậu rất được các cô gái hoan nghênh.” Một người trung niên người Mỹ gần bốn mươi tuổi đến cạnh Đường Phong lưng dựa vào khung cửa.

    Đường Phong cười cười: “Mà đem cửa chặn lại, đây cũng không phải chuyện tốt.”

    Người đàn ông trung niên thấp giọng nở nụ cười: “Không sai, đúng là không có chuyện gì tốt, tôi có thể hỏi cậu vài câu không?”

    “Đương nhiên.”

    “Cậu là người Trung Quốc chính tông?”

    “Thật tốt quá, rốt cuộc có người không đem tôi nhầm thành người Nhật Bản rồi.” Đường Phong đùa giỡn.

    Người đàn ông trung niên nở nụ cười: “Rất khó gặp được một người Trung Quốc hài hước như cậu, ý của tôi là thoạt nhìn cậu rất nghiêm túc, may là tôi từng tiếp xúc qua người Nhật Bản, các cậu cùng bọn họ rất khác nhau.”

    Đương nhiên là khác nhau rồi, Đường Phong cười cười.

    “Tôi có thể hỏi cậu thêm một chuyện không?” Người đàn ông trung niên tựa hồ đã có hứng thú.

    “Tôi không có biện pháp ở trong phòng rửa tay này cự tuyệt yêu cầu của ông, cho nên nhanh đi.”

    “Ha ha, cậu thật là một người thú vị, tôi muốn hỏi chính là làm một người Trung Quốc cậu lý giải việc tín ngưỡng cùng anh hùng như thế nào?” Người đàn ông trung niên tựa vào khung cửa.

    May là Đường Phong cũng không quá xa lạ đối với văn hóa Trung Quốc, cậu suy nghĩ một chút rồi nói: “Lấy thân phận của người ấm no tới để nói, tín ngưỡng là sinh hoạt tốt đẹp, điểm này so với bất luận cái gì lung tung trong thực tế đều quan trọng hơn, nhưng tôi cảm thấy phải có tình yêu.”

    “Không phải anh hùng đều là những người lãnh tụ sao?”

    “Tín ngưỡng người khác là một loại mềm yếu, tín ngưỡng thượng đế thì có chút bệnh tâm thần, tín ngưỡng chính mình cũng chưa chắc có bao nhiêu sáng suốt, tôi biết phần lớn người Mỹ lựa chọn tín ngưỡng chính mình, cường điệu mình, nhưng lâu dần sẽ biến thành một phần tự cho là đúng, tôi tin tưởng phần lớn nhân loại đều có khuyết điểm như vậy, rất dễ dàng bị sa đọa.”

    “Lý giải rất tốt, tôi là Robert.” Người đàn ông trung niên mỉm cười nói.

    Chàng trai chủ động vươn tay : « Đường Phong. »

    Đây có tính là một lần vô tình gặp gỡ không ? Ở trong phòng rửa mặt lại gặp được nhà sản xuất, chủ tịch cố vấn tập đoàn truyền thông lớn nhất nhì ở Mỹ.

    Robert không nhận ra Đường Phong, thế nhưng Fiennes đã từng hợp tác với Robert.

    Chương 16: Anh hùng cứu mỹ nhân

    “Tôi thấy cậu đi cùng với Charles, hai người là bạn bè?” Robert cứ như vậy mà đứng trong phòng rửa mặt hàn huyên với Đường Phong.

    “Gần như vậy, song song anh ta cũng là ông chủ, anh ta đang đầu tư cho một bộ phim điện ảnh, mà tôi lại diễn một nhân vật trong bộ phim đó, cho nên hôm nay anh ta mang tôi đi tiếp thu kiến thức.” Đường Phong vừa cười vừa nói, bọn họ có thể đi ra ngoài toilet nói chuyện không a?

    “Úc, tôi không quen biết Charles nhưng có nghe nói qua, xem ra lời đồn không nhất định đều là sự thật, hiện tại thoạt nhìn cậu ta là một ông chủ tốt. Tiếp thu kiến thức, đây là chuyện tốt, cố gắng nói chuyện với nhiều người khác nhau thì cậu sẽ có được không ít ích lợi, Đường Phong, tốt, tuy rằng tôi không hiểu biết tiếng Trung lắm, thế nhưng tôi đã nhớ kỹ tên của cậu rồi.” Robert nở nụ cười, “Tựa hồ chúng ta đã hàn huyên trong phòng rửa tay cũng được một lúc lâu rồi nhỉ?”

    Đường Phong gật đầu, cười nói: “Nếu như Robert tiên sinh không ngại, chúng ta có thể ra ngoài uống một chút cocktail.”

    “Chủ ý không tồi, ha ha ha.” Robert cùng Đường Phong song song nở nụ cười, cảm thấy tình cảnh hai người hăng hái bừng bừng trò chuyện trong toilet thực sự quá buồn cười.

    Hai người đàn ông cách biệt tuổi tác nhưng tâm lý lại hòa hợp đi ra từ toilet, bọn họ muốn tìm một nơi yên tĩnh, lấy một ít điểm tâm ngọt cũng hai ly rượu rồi ngồi xuống hảo hảo trao đổi một chút, nhưng lúc này trong một góc của bữa tiệc tựa hồ có chút tranh chấp, một người phụ nữ cùng một người đàn ông đang khắc khẩu gì đó.

    Robert bày ra một bộ thấy nhưng không thể trách: “Ở các loại tụ hội rất dễ gặp những loại chuyện như thế này, quen là tốt rồi.”

    “Chờ một chút, Robert thật ngại quá, hình như tôi có quen người kia.” Đang muốn rời đi đột nhiên Đường Phong thoáng nhìn qua người phụ nữ mặc váy đen, cậu hướng Robert xin lỗi rồi nhanh chóng xoay người chạy đến chỗ xảy ra tranh chấp.

    Có thể cùng chủ tịch cố vấn của tập đoàn truyền thông D nói chuyện pjieems đương nhiên là cơ hội hiếm có, thế nhưng hiện tại Đường Phong có việc quan trọng hơn phải làm.

    “Thật là một chàng trai kỳ lạ.” Robert thấp giọng cười cười, dựa vào một thân cây bên cạnh mà nhìn theo bóng lưng của Đường Phong, trong mắt lộ ra chút tán thán, ở những nơi tụ hội như thế này có không ít những ngôi sao nhỏ nỗ lực đến gần hắn để tiến nhập giới giải trí dễ dàng hơn, nhưng ngày hôm nay hắn lại chủ động nói chuyện phiếm với một người xa lạ, vốn tưởng rằng đối phương là một nhân sĩ thành công kiệt xuất, sau khi nói chuyện phiếm mới phát hiện chỉ là một ngôi sao mới vừa gia nhập Hollywood.

    « Hiện tại thanh niên nhiệt tâm đã không còn nhiều lắm. »

    Nơi xảy ra khắc khẩu có không ít người vây xem, nhưng cũng chỉ là đứng nhìn, không hề có chút ý tứ muốn giúp đỡ.

    Tranh chấp xảy ra giữa hai người trẻ tuổi, ngoại hình xuất chúng vừa nhìn liền có thể biết là diễn viên hoặc người mẫu, lúc này hai người đang khắc khẩu với nhau, mà vừa vặn một người trong đó là người mà Đường Phong vừa mới gặp cách đây không lâu, Lilith, bạn gái của Kino.

    « Cô là một người phụ nữ điên ! Kẻ điên ! » Thanh âm chửi mắng đối phụ nữ khó có được mà ầm lên, lại tóm lấy một cánh tay của Lilith giống như muốn động tay động chân, mắng thì mắng, nếu thực sự động tay chân thì người bên cạnh cũng sẽ không bàng quan mà đứng nhìn.

    Bất quá lúc này có một người đã nhanh hơn những người khác, Đường Phong đã chạy thật nhanh tới tóm lấy cánh tay của người đàn ông rồi đẩy hắn ta ra khỏi Lilith : « Được rồi, không nên động tay động chân. »

    Đối mặt với Đường Phong đột nhiên xuất hiện, người thanh niên trẻ tuổi ngạo mạn nâng cằm : « Mày là ai ? Thế nào, muốn đánh nhau sao ? hay là nghĩ muốn giả vờ làm anh hùng cứu mỹ nhân ? Cũng không coi lại dáng vẻ của mày, đồ khỉ lông vàng thấp kém ! »

    Người thanh niên trẻ tuổi hé miệng liền có một cỗ mùi rượu nồng nặc bay ra, thấy người đến lại là một người phương Đông liền không có gì phải e ngại, cố sức giãy cánh tay thoát khỏi Đường Phong, nhưng người sau nắm rất chặt khiến hắn không thể nào thoát ra, ngược lại là Đường Phong chủ động buông tay.

    « Anh là một người thật độc ác. » Đường Phong vội vã đỡ lấy Lilith cũng ngập tràn mùi rượu bên cạnh, cô nửa dựa vào người cậu giống như không còn chút sức lực, cậu ân cần hỏi han, « Lilith, cô không sao chứ ? »

    « Cô ta thì có thể có chuyện gì, đồ mụ điên không biết xấu hổ ! Hắc, khỉ lông vàng, mày hẳn là nên tự lo cho bản thân, buông cô ta ra, cô ta là bạn gái của tao, may muốn làm gì ? Muốn đánh nhau sao ? Vậy tới a, tao sẽ đem khuôn mặt xinh đẹp của mày đánh thành một cái đầu heo. »

    Người thanh niên bày ra vẻ mặt hung thần ác sát, kéo lên ống tay áo làm ra một bộ chuẩn bị đánh nhau với Đường Phong.
    Đàn ông đánh phụ nữ, những thân sĩ hai bên không có cách nào khoanh tay đứng nhìn.

    Đàn ông đánh đàn ông, một ít người vây xem sẽ vỗ tay huýt sáo bảo hay, trông chờ một màn trình diễn hay ho.

    Nói đạo lí với kẻ say chẳng khác nào làm chuyện buồn cười đàn gảy tai trâu, Đường Phong đem Lilith nhờ một người phụ nữ bên cạnh trông nom, đánh nhau cậu cũng không sợ, đàn ông lại đi khi dễ phụ nữ nên nhận được một chút giáo huấn.

    « Mẹ của anh không có dạy anh lễ phép cơ bản phải không ? Không sao, tôi có thể dạy anh. » Ngay khi Đường Phong chuẩn bị diễn luyện thực chiến một phen thì Charles một thân tây trang thẳng thóm đẩy ra đoàn người mà đi đến.

    Người thanh niên thấy có thêm một người đến tìm hắn gây phiền phức, chuẩn bị mở miệng ra oai với Charles đã bị tấu một quyền vào mũi, nhất thời chỉ kịp kêu rên một tiếng thì máu mũi đã cuồng phun.

    « Thao ! » Người thanh niên xoay người vung nắm tay về phía Charles, người sau dễ dàng tóm trụ nắm đấm nhìn qua mười phần mạnh mẽ kì thực vô dụng, liền không khách khí làm một cú quật qua vai đẹp mắt.

    Người thanh niên ngã ầm xuống đất miệng không ngừng kêu rên, con ma men này đã không còn sức lực để ồn ào nữa, chỉ có thể dùng tay ôm lấy cái mũi đang không ngừng chảy máu, lại giống như một con heo rừng mà lăn qua lộn lại trên mặt đất, Charles bước lại gần người thanh niên lại đá một cước vào bụng của hắn.

    « Những chiêu võ hoa tay múa chân mà mày được dạy đó không hề thích hợp cho việc đánh nhau, nếu như mày muốn học cách như thế nào nhanh chóng đem đối thủ đánh te tua, tao có thể làm sư phụ cho mày. » Đùa giỡn một chút, Charles liền nâng cằm bày ra vẻ mặt đắc ý hướng Đường Phong đi tới, thế nhưng người sau lại đỡ lấy Lilith đi đến khu nghỉ ngơi.

    « Mẹ nó ! Tao sẽ không bỏ qua cho tụi mày ! » Người thanh niên té trên mặt đất không cam lòng mà rống lên một câu.

    Một tên thật đáng ghét, Charles sách một tiếng, xoay người đá cho tên kia thêm một cước, ai bảo tên này xui xẻo, vận khí không tốt không trách được người khác.

    Đường Phong dìu Lilith vào trong phòng nghỉ, cô gái này uống đến say mèm, hiện tại đang ghé vào buồng vệ sinh mà nôn lại nôn, Charles vừa nhìn thấy Đường Phong ở bên trong chăm sóc Lilith liền gọi nhân viên của bữa tiệc tiến đến, đem Đường Phong kéo qua một bên.

    « Được rồi, loại công việc nặng nhọc này cứ để người khác làm, tôi nói thân ái, tôi thế nào lại không biết cậu thích làm anh hùng cứu mỹ nhân vậy, Đường đại anh hùng ? » Charles khép cửa, bàn tay ôm lấy thắt lưng chàng trai, thấp giọng cười nói, « Lần sau đừng có một mình đấu tranh anh dũng như vậy, nếu như khuôn mặt của cậu bị thương, tôi thế nhưng sẽ rất đau lòng rất tức giận. »

    « Mặt ? » Đường Phong nở nụ cười đẩy Charles ra, thì ra dù có đối xử với cậu tốt như thế nào thì người đàn ông này đối cậu chỉ có chút tâm tư đơn giản như vậy, muốn cùng cậu lên giường, thích tuổi trẻ của cậu, mặt của cậu cùng thân thể của cậu.

    « A a, đương nhiên rồi, tôi là sợ ảnh hưởng đến việc quay phim của cậu thôi ! Chẳng lẽ cậu nghĩ là tôi chỉ ham mê sắc đẹp của cậu sao ? Úc, thân ái, nhìn xem ở bữa tiệc này có bao nhiêu ngôi sao cùng người mẫu xinh đẹp, tôi không phải nói cậu không anh tuán xinh đẹp, thế nhưng nếu như tôi là người chỉ ham thích vẻ đẹp bên ngoài, tôi đã sớm đi lêu lỏng cùng người khác, có đúng không ? »

    Charles giống như một con chó lớn đi theo đuôi Đường Phong, bộ dạng buồn cười khiến cậu hết giận.

    « Cậu thích cô gái kia ? Tôi không cảm thấy cô ta có gì tốt. » Charles liếc mắt nhìn vào trong buồng vệ sinh, lộ ra biểu tình chán ghét cùng hèn mọn, « Mùi nước hoa trên người cô ta khiến tôi cảm thấy khó chịu, hơn nữa cô ta thoạt nhìn rất gầy yếu giống như một bộ xương không có tí thịt, thân ái, nghìn vạn lần không nên gặp gỡ các nữ minh tinh, phần lớn các cô ấy đều rất dơ bẩn, cũng không biết đã ngủ với bao nhiêu đàn ông. »

    « Tôi cũng từng ngủ với anh. » Đường Phong trừng mắt nhìn Charles, trong giới giải trí đúng là có rất nhiều nữ minh tinh vì sự nghiệp mà gặp gỡ với những người quyền quý, nhưng cũng không có nghĩa tất cả mọi người đều như vậy, Đường Phong không thích giọng điệu ác liệt cao cao tại thượng của Charles, huống chi Lilith còn là bạn gái của Kino.

    Mặc kệ là chuyện gì xảy ra, Đường Phong cảm thấy trước tiên cậu nên liên lạc với Kino.

    Ở một bên nghe Đường Phong cùng Kino nói chuyện phiếm, Charles nhàm chán ngồi xuống ghế da trong phòng, ngữ khí không tốt nói : « Loại đàn ông quen với phụ nữ như vậy thì cũng chẳng tốt lành gì. »

    Đường Phong quay đầu lại liếc mắt trừng Charles, người sau liền bĩu môi không nói gì nữa.

    Nhân viên nâng lilith đi ra khỏi buồng vệ sinh, Đường Phong tiến lên giúp đỡ nâng người lên giường, cho nhân viên đó một ít tiền bo sau khi kêu đối phương đem thêm một ly nước đến.

    « Thêm hai ly champagne ! » Charles bồi thêm môt câu, thấy Đường Phong có ý muốn ở lại nơi này chăm sóc Lilith liền mở miệng nói : « Để cô ta nằm đó đi, cô ta chỉ là uống quá nhiều mà thôi ! »

    Đường Phong đi qua ngồi xuống cạnh Charles, hai người không chờ lâu lắm thì hơn mười phút sau Michael Kino đã vội vã chạy đến, lúc thấy Charles, hai người đàn ông vừa đánh nhau không lâu chỉ là liếc nhau một cái ngay cả chào hỏi cũng lười lên tiếng.

    « Cô ấy uống quá nhiều. » Đường Phong ái nói.

    « Cám ơn cậu, Đường Phong, thật sự. » Kino thở dài, sau đó đi đến bên giường nhìn cô gái đã ngủ, mày hơi nhíu lại.

    Đường Phong ở bên cạnh lại nói : « Mặc kệ là giữa hai người có chuyện gì xảy ra, tôi nghĩ là hai người hẳn là nên nói chuyện rỗ ràng với nhau. »

    Đại khái là thanh âm nói chuyện của mấy người đã đánh thức Lilith, cô chậm rãi mở mắt, ý thức có chút mơ hồ, sau khi nhìn đến Kino thì sắc mặt lập tức thay đổi, mắng to lên : « Cút ! Cút ngay ! »

    « Lilith ! Đừng lộn xộn ! » Kino bị Lilith đẩy ra, hắn đi qua lần thứ hai thì cô nàng bật khóc.

    « Em hận anh, em hận anh ! Em không phải Fiennes Đường, anh hiểu không? Người đàn ông kia đã chết, tại sao anh lại có thể có suy nghĩ xấu xa như vậy!”

    Lilith đột nhiên vừa khóc vừa la khiến Đường Phong đứng một bên sửng sốt, cậu hình như nghe được tên của cậu ở đời trước?

    Chương 17: Sinh nghi

    Đêm hôm đó sau khi Kino mang Lilith về, Đường Phong lại không có cách nào quên được cảnh tượng Lilith khóc lóc đầy thương tâm lúc đó, cũng không quên được những lời Lilith nói ra khiến cậu cảm thấy vô cùng khiếp sợ.

    Kino thích Fiennes? Thích cậu? Ở trong mơ cũng gọi tên của cậu?

    Làm sao có thể!

    Cả buổi tối sau khi trở về, đầu óc Đường Phong đều tràn ngập những hồi tưởng về những lời nói của Lilith, bởi vì quá mức kinh ngạc cùng khó hiểu, cậu liền đem Charles cùng Lục Thiên Thần đuổi ra ngoài.

    Cậu cần yên tĩnh một lát, một mình yên tĩnh một chút.

    Quan hệ lúc trước của cậu cùng Kino rất kì quái, người bên ngoài nhìn vào nói quan hệ của bon họ rất tốt, nhưng kỳ thực không phải. Kino luôn giống như có thành kiến với cậu, mỗi lần thấy cậu đều bày ra bộ dáng châm chọc khiêu khích, vì thế Đường Phong nhiều lần đã cãi nhau với Kino.

    Một trưởng bối cùng với một vãn bối?

    Đường Long nhớ lại quá khứ liền cảm thấy mình thật ấu trĩ, thế nhưng vừa thấy khuôn mặt thiếu ăn đòn của Kino, thanh âm khiến người chán ghét của Kino, Đường Phong liền nhịn không được mà nhiều lần đáp trả đối phương.

    Cho tới bây cậu đều cho rằng Kino là bởi vì không vừa mắt cậu mới khiêu khích, cậu đối với suy nghĩ này không chút nghi ngờ.

    Thẳng đến sau khi sống lại, Đường Phong cùng Kino tiếp xúc một thời gian ngắn cậu phát hiện người này cũng không xấu, chỉ là tính tình có chút trẻ con, có chút tùy hứng thích đùa giỡn, nhưng mặc dù vậy cậu cũng không cho là lúc đầu Kino chạy đến tìm cậu gây phiền phức là bởi vì thích cậu.

    Đường Phong vẫn chưa tư kỷ đến loại trình độ này.

    Thế nhưng những câu mắng chửi, sự thống khổ trong cơn say của Lilith, không có chỗ nào không phải là đang nói cho Đường Phong, Kino cư nhiên yêu Fiennes Đường, Kino nhiều lần khiêu khích cũng chỉ là vì muốn hấp dẫn sự chú ý của Fiennes.

    Trời a, cậu vẫn luôn cho rằng loại phương thức yêu đương của trẻ con này sẽ không phát sinh trên người của một người trưởng thành, thế nhưng từ hiện tại đến xem có thể nhìn ra không hoàn toàn như vậy, Kino cư nhiên thực sự cho rằng mỗi lần cùng cậu đấu võ mồm liền có thể hấp dẫn lực chú ý của cậu. Kino cho tới bây giờ cũng chưa từng dùng ngữ khí tốt đẹp để nói chuyện với cậu, càng đừng nói đến những lời thân mật vân vân.

    “Ông trời của tôi…” Đường Phong nằm trên giường dùng tay che mắt, cho tới lúc này cậu vẫn không thể tin được tất cả những chuyện này.

    Là giả, nhất định là đã có hiểu lầm ở chỗ nào đó.

    Đường Phong quyết định ngày mai đi phim trường phải hảo hảo nói chuyện với Kino về vấn đề này, cậu căn bản không có biện pháp quên chuyện này!

    “Hôm nay cậu ấy thoạt nhìn có chút kỳ quái.” Lục Thiên Thần bị đuổi ra ngoài mặc áo ngủ ngồi ở phòng khách, bọn họ chỉ mở ra một ngọn đèn hình vuông có nhiều hoa văn mang phong cách hiện đại đặt dưới đất, ngọn đèn tỏa ra một tầng sáng mỏng manh, nhưng cho dù ngọn đèn nhu hòa như vậy cũng không làm giảm nửa phần lợi hại của hai người đàn ông.

    Charles cầm một ly cà phê trong tay, cũng không biết đêm nay hắn có muốn ngủ hay không, hắn nghe Lục Thiên Thần nói xong chỉ là lạnh lùng cười: “Không bằng cậu nói thẳng ra, có đúng hay không tôi và Đường Phong đã xảy ra quan hệ trong xe, hơn nữa còn là tôi ép buộc cậu ấy đi? Được rồi, tôi xác thực rất muốn làm như vậy, nhưng chính là tôi cùng Đường Phong đã đem ước hẹn lên giường dời lại lần sau rồi.”

    Bọn họ đã từng là bạn cùng đại học, bởi vì thưởng thức giá trị tương đồng mà liên hợp đối ngoại.

    Bọn họ cùng nhau sáng tạo tài phú, cũng cùng nhau khai thác lãnh địa cùng sự nghiệp.

    Bọn họ đúng là có tình bạn thật sự, nhưng đối với hai người đàn ông cao ngạo mà tự đại, hiện thực lại ích kỷ mà nói tình bạn cũng theo lợi ích mà biến hóa.

    Chí ít cho tới bây giờ, bọn họ hợp tác so với làm đối thủ càng mang lại càng nhiều lợi ích hơn.

    Không đến lúc vạn bất đắc dĩ, hai người đàn ông thông minh sẽ không trở mặt thành thù, mà vấn đề là hiện nay có cái gì để cho bọn họ phản bội nhau sao?

    Tựa hồ có, cũng tựa hồ không có.

    Lục Thiên Thần cùng Charles giống như đang đứng trước lối rẽ, đắn đo do dự là muốn tiếp tục đi cùng con đường hay xa nhau, mà loáng thoáng, bọn họ phảng phất cũng nhìn thấy đầu nguồn phát sinh mâu thuẫn.

    Bởi vì một người đàn ông?

    Ông trời a, lý do này nếu là trước đây mà đặt trước mặt bọn họ có thể làm cho bọn họ cười to ba ngày ba đêm, một người phụ nữ còn không có khả năng làm cho bọn họ đối lập nhau huống chi còn là một người đàn ông.

    Nhưng cái này là bởi vì bọn họ chưa bao giờ gặp được ai đủ để khiến bọn họ coi trọng, hiện tại? Hiện tại lại có rồi, mỗi ngày ở chung cùng giao lưu, dần dần phát hiện nguyên lai cũng có một người có thể càng ngày càng hấp dẫn bọn họ.

    Hai người đàn ông không hiểu hết lòng mình, bắt đầu thử nghiệm, hoàn cảnh ba người ở chung nhìn như vô cùng bình tĩnh lại giấu diếm ba đào khởi đọng, điểm mấu chốt lại khởi nguồn từ thăm dò đối phương.

    “Vậy cậu ấy là làm sao vậy?” Lục Thiên Thần lại hỏi, bất tri bất giác đối người kia quan tâm càng ngày càng nhiều, đã đến trình độ chính hắn cũng chưa bao giờ nghĩ tới, nhưng cho dù biết hắn cũng vô pháp ngăn lại cái loại xung độc này, huống chi Lục Thiên Thần căn bản là không muốn đi ngăn lại.

    Charles nặng nề thở một hơi: “Tôi cũng không biết, ngày hôm nay cậu ấy làm một anh hùng cứu mỹ nhân từ trong tay một thằng ngốc cứu ra một cô gái, cô ta là bạn gái của một diễn viên đang hợp tác với cậu ấy, sau đó cậu ấy và tôi chăm sóc cô gái kia, Đường Phong gọi điện thoại cho Kino, Kino chạy đến đón cô gái đi.”

    Trần thuật giống như nước chảy mây trôi vô cùng ngắn gọn.

    “Cứ như vậy?”

    “Cứ như vậy, bất quá có một chút khác lạ.” Nhíu mày, Charles hồi tưởng tình hình lúc đó rồi nói, “Cô gái kia vừa khóc vừa nói mấy lời.”

    Lục Thiên Thần ngẩng đầu: “Nói cái gì?”

    « Em hận anh, em hận anh ! Em không phải Fiennes Đường, anh hiểu không? Người đàn ông kia đã chết, tại sao anh lại có thể có suy nghĩ xấu xa như vậy…” Charles có trí nhớ vô cùng tốt đem lời nói của Lilith nói lại một lần, ngón tay gõ gõ đầu gối, “Rất kì quái đúng không? Michael Kino cư nhiên thích một người đàn ông đã qua đời, hơn nữa người đàn ông này đã gần bốn mươi tuổi rồi, thảo nào cái cô gái trẻ tuổi kia phát điên, ha hả.”

    “Fiennes Đường…” Lục Thiên Thần sờ sờ cằm, hắn nhớ là Đường Phong từng nói qua Fiennes Đường là thần tượng của cậu, lẽ nào bởi vì biết đến chuyện này khiến tâm tình không tốt?

    Không phải, đối với hiểu biết của hắn mấy tháng nay về Đường Phong, cậu không có buồn chán đến mức vì một thần tượng mà khiến cho tâm tình không tốt đến nỗi rối loạn.

    Đó là bởi vì Đường Phong bình thường quá bình tĩnh quá thành thục, mới khiến cho thỉnh thoảng có một lần thất thố hiển lộ rõ ràng như vậy, rõ ràng đến mức khiến cho trong lòng của hắn sản sinh ra lòng hiếu kỳ mãnh liệt.

    “Đường Phong sau khi nghe những lời đó phản ứng như thế nào?” Lục Thiên Thần hỏi.

    “Cậu ấy thoạt nhìn có chút kinh ngạc cùng sửng sốt,” Charles nhìn thoáng qua bạn tốt, “Ý của cậu là Đường Phong cùng Fiennes Đường có quan hệ gì đó? Cái này tôi biết, bọn họ đều họ Đường.”

    Tuyệt không có chút buồn cười.

    “Đường Phong không biết Fiennes.” Chí ít trong trí nhớ của Lục Thiên Thần, Đường Phong sau khi xuất hiện cùng với Đường Phong mà hắn quen biết có biến hóa hoàn toàn khác biệt.

    Có thể, cái đó và việc Đường Phong cải biến có quan hệ? Lục Thiên Thần yên lặng đem Fiennes Đường ghi vào lòng.

    “Cậu tựa hồ có đầu mối gì đó?” Sự trầm mặc của Lục Thiên Thần không thoát khỏi con mắt của Charles, hắn đối với Đường Phong trước kia không có chút hiểu biết nào, tự nhiên cũng không thể phát hiện sự biến hóa to lớn của Đường Phong so với trước đây, nhưng hắn cũng không phải kẻ ngu si.

    Lục Thiên Thần trước đây xem Đường Phong như rác rưởi bên đường không chút nào lưu ý, thậm chí còn đem cậu ném tới trên giường của hắn, nhưng còn bây giờ thì sao, hắn không ngốc đến mức tin rằng Lục Thiên Thần bởi vì tiềm lực cùng giá trị của Đường Phong mà hộ tống thậm chí chạy theo đến nước Mỹ, Lục Thiên Thần làm ra loại chuyện này hoàn toàn khác biệt với những gì hắn hiểu biết.

    Giải thích duy nhất chỉ có một, Lục Thiên Thần càng lúc càng để bụng Đường Phong, hơn nữa là đột nhiên phát sinh.

    Như vậy trước đây Đường Phong cùng Lục Thiên Thần là ở chung như thế nào? Vì sao quan hệ bị nháo cương như vậy lại dần hòa hoãn xuống? Charles cũng có nghi hoặc của hắn.
    “Đường Phong trước đây cùng hiện tại không giống nhau, tôi không biết một người sau khi mất trí nhớ có biến thành một người khác hay không, nhưng một người mất trí nhớ không nên tỏ ra quen thuộc với nước Mỹ như vậy, Đường Phong hiểu biết làm thế nào để giao lưu cùng đoàn đội làm phim ở Hollywood, nói tiếng Anh lưu loát, còn có năng lực diễn xuất xuất sắc.”

    Lục Thiên Thần nhíu mày, cuối cùng hắn cho ra một câu nói: “Cậu ấy hoàn toàn trở thành một người khác.”

    Charles đem tách cà phê đặt lên bàn, hai tay khoát lên lưng ghế sô pha nở nụ cười: “Tôi biết, Đường Phong nhất định là thiên sứ hạ phàm.”

    “Tại sao cậu không nói là ma quỷ?”

    « A, ma quỷ cũng không sai, nếu như cậu ấy là ma quỷ tôi nguyện ý xuống địa ngục cùng cậu ấy. »

    Bọn họ hiện nói gì cũng không có chỗ dùng, cũng không có biện pháp cho ra một cái kết luận, dù sao bất luận cách nói nào cũng có một chút quỷ dị.

    Nhưng có thể khẳng định một điểm là, từ những lời nói đó, bọn họ nhận ra Đường Phong có sự quan tâm quá mức đối với đối phương, điều này đại biểu cho cái gì đây ?

    Chương 18: Bí mật của Kino

    Điện ảnh: Satan’s Alley (ác ma đường mòn)

    Cảnh 17, ban ngày, bờ biển cạnh giáo đường, quay chụp bên ngoài, phân cảnh tình cảm.

    Ghi chú: phim trường

    Mang tới một thùng gỗ chứa đầy quần áo bẩn, tu sĩ Đường một mình ngồi cạnh biển giặt quần áo, hai tay của hắn vẫn trắng nõn thon dài như trước, ánh mắt rơi vào quần áo tu đạo màu xám bẩn thỉu trôi nổi trong nước, không có tiêu cự, không biết là đang nghĩ đến cái gì.

    Hiện tại còn rất sớm, mặt trời xa xôi vẫn chưa đi ra từ mặt biển mà chỉ có một tầng ánh sáng màu trắng bán trong suốt hiện lên nơi chân trời, lộ ra một cỗ yên lặng thần bí.

    Bầu trời tràn ngập một màu ngân bạch, sóng biển từng đợt từng đợt từ xa đến gần đánh lên tảng đá, gió lạnh thổi vù vù, nước biển lạnh lẽo dần dần đem ngón tay trứng nõn của tu sĩ đông lạnh thành một màu đỏ ửng.

    Hắn nghĩ đến cái gì?

    Có lẽ là màu trắng tràn ngập mặt đất của những ngọn nến rơi xuống của đêm hôm đó, có lẽ là nụ hôn cường hãn lại tràn ngập nhiệt tình của Chris.

    Ở trước mặt của thần, hắn lại thêm một lần phạm vào tội lỗi không thể tha thứ, đêm đó hắn đẩy Chris ra, chật vật bất kham chạy về căn phòng nhỏ hẹp của mình, bởi vì hắn không thể nói chuyện, cho nên hắn chỉ có thể dùng hay bàn tay run rẩy mở ra thánh kinh yên lặng nhớ kỹ vào lòng, sau đó dùng tay chà xát bờ môi của mình, bờ môi vẫn còn lưu lại nhiệt độ cùng lửa nóng sau khi bị Chris hôn.

    Hắn vẫn là chịu không nổi kích thích, hắn dĩ nhiên bởi vì nụ hôn của Chris mà tâm tình kích động.

    Lẽ nào hắn là trời sinh đã như vậy?

    Hắn không biết, nội tâm của hắn mâu thuẫn lại đau khổ, từ sau ngày đó hắn tận lực né tránh Chris, sau đó cũng không dám len lén nhìn người kia, càng như vậy hắn lại càng muốn quay đầu lại nhìn người đàn ông anh tuấn tóc vàng kia có ở bên cạnh hắn hay không.

    Thế nhưng không có, Chris không hề đặc biệt quan tâm hắn, giống như chuyện xảy ra đêm đó chỉ là một giấc mộng huyền ảo về một ác ma mê hoặc người khác xuống địa ngục, phảng phất như chuyện gì cũng chưa từng phát sinh.

    Đối phương chỉ là muốn trêu đùa hắn? Tu sĩ suy nghĩ miên man, ngón tay chết lặng cứ không ngừng tẩy trừ quần áo, ngón tay của hắn bị nước biển đông lạnh đến chết lặng rồi, phần lạnh lẽo này từ đầu ngón tay từng chút từng chút lan về phía trước, tốc hành xâm nhập vào trái tim của hắn.

    “Tôi không ở phía sau nhìn cậu nữa, cậu cảm thấy thất vọng hay thương tâm rồi?”

    Thanh âm xuất hiện vô số lần trong mộng khiến hắn giật mình tỉnh giấc đột nhiên vang lên từ phía sau của hắn, tu sĩ cúi đầu nhìn ngoài khơi, nhất định là ảo giác, hắn sẽ không đáp lại Chris.

    “Không thể nói chuyện cũng không có nghĩa là cậu có thể trốn tránh tất cả.” Chris từng bước một đi đến phía sau Đường, thật nhẹ nhàng, kêu tên của đối phương, “Đường.”

    Một từ phát âm tiếng Trung tiêu chuẩn, phảng phất như bay tới từ mặt bên kia của biển rộng, câu dẫn ra sự cô đơn cùng chua xót vốn được chôn kĩ nơi đáy lòng.

    Đường cố sức nhắm mắt lại, làm ơn đừng đến gần hắn, cũng không cần mê hoặc hắn nữa.

    Nhưng sự tình luôn luôn tương phản với khẩn cầu của hắn, Chris bất ngờ tiến lên dùng hai tay ôm lấy tu sĩ, người sau cả kinh rồi mãnh liệt giãy dụa, thế nhưng so với Chris trẻ tuổi cường tráng, Đường xa xa không phải là đối thủ của đối phương.

    Bọn họ lăn lộn đến bãi cỏ trên bãi đá nham thạch, tu sĩ không thể nói chuyện cũng không có cách nào hô hấp, có thể ngay cả chính hắn cũng không biết có nên cầu cứu hay không.

    Hai tay của Chris ôm lấy thân thể hắn giống như hai cái kìm sắt mà mạnh mẽ giam cầm rồi dần siết chặt, hắn cảm thấy thân thể mình sắp bị đối phương cắt đứt.

    Hô hấp của Chris có vẻ gấp gáp, trên tay cùng thân thể truyền lại nhiệt độ nóng bỏng, tất cả càng thêm rõ ràng dưới ngọn gió lạnh lẽo từ trên biển thổi vào, cảm nhận của các giác quan giống như bị phóng đại thêm mấy lần, tu sĩ khó khăn cắn môi của mình, ngay khi bọn họ lăn lộn đến nơi mọc đầy cỏ dại, Chris bắt đầu kéo mở quần của hắn.

    Thượng đế a, hắn cảm giác được bàn tay tràn đầy lửa nóng của Chris đang xoa nắn thân thể của hắn.

    “Cắt! Tốt! Nghỉ ngơi một chút rồi chuẩn bị cho cảnh tiếp theo.” Ngay thời khắc mấu chốt, đạo diễn Lý Nguy trấn định không gì sánh được hô một tiếng dừng lại, thanh âm to rõ đánh thức tất cả nhân viên công tác cùng những người bàng quan vây xem.

    Mới chỉ nhìn ở hiện trường thì đáy lòng đã kích động không gì sánh được rồi, tương lai khi đã lên màn ảnh lớn trải qua gia phối âm nhạc cùng một loạt gia công hậu kỳ thì một màn này nhất định sẽ khiến không ít khán giả vững vàng nhớ ở trong lòng, dù sao nơi này có đủ tình cảm mãnh liệt cùng phong cảnh đẹp như mơ.

    Đạo diễn hô một tiếng, trợ thủ của mấy diễn viên liền chạy lại, Kino vẫn còn đang đè trên người Đường Phong hướng trợ thủ khoát khoát tay ý bảo bọn họ có thể tự mình đứng lên, Kino tự đứng lên sau đó kéo Đường Phong đứng dậy, người sau đã đem quần mặc vào.

    “Tôi không dọa cậu đi?” Trong mắt Kino lộ ra ý cười xấu xa, hắn không có cố ý chiếm tiện nghi Đường Phong, thế nhưng trong lúc nhập vai diễn đã không cẩn thận động chạm một vài địa phương không nên chạm, hắn vừa cởi quần Đường Phong liền nhìn ngó, bên trong người này vẫn còn mặc quần tam giác, rất đáng tiếc a.

    Sau khi đứng lên Đường Phong giả vờ tức giận liếc mắt trừng Kino, dùng câu nói vui đùa hóa giải chút ngưng trệ trong bầu không khí xấu hổ: “Đúng vậy, tôi quả thực bị anh dọa sợ muốn chết.”

    Hai người lại cùng nhau đi đến khu nghỉ ngơi ngồi xuống, nhân viên hóa trang bổ lại tu sửa, bọn họ cũng uống miếng nước giải khát.

    Nhân viên công tác ở phim trường cấp tốc chỉnh lý lại, may là mặc dù là quay phân cảnh thân mật bên ngoài, thế nhưng bởi vì trường quay dựng ở nơi hẻo lánh nên không có người bên ngoài vây xem làm ra tình cảnh quấy rối.

    Mặc dù như vậy, đạo diễn vẫn dể cho nhân viên công tác thiết kế một ít trở ngại bên ngoài tránh cho người khác tiến đến.

    “Cứ thả lỏng, đừng khẩn trương, đây là lần lần đầu tiên quay cảnh lỏa thể của cậu, không nên có áp lực tâm lý, chúng ta không phải quay phim phiến tình, chỉ là vì muốn nội dung phim cùng nhân vật có sức dãn cùng nhuộm đẫm màu sắc nghệ thuật, một ít phân cảnh giường chiếu là không thể thiếu.” Đạo diễn Lý Nguy rất nhanh đã tới chỗ bọn họ nói chuyện phiếm.

    Đường Phong hiện tại là một diễn viên lớn lên ở Trung Quốc, mà đạo diễn Lý Nguy đồng dạng cũng là người Trung Quốc đương nhiên sẽ cho rằng Đường Phong lớn lên như vậy ắt hẳn sẽ có sự ngượng ngùng của người phương Đông, trong ngày thường Đường Phong thoạt nhìn cũng rất ôn hòa hướng nội, rất dễ để lại ấn tượng cho người khác cậu là một người có tính cách bảo thủ.

    Lý Nguy có chút lo lắng Đường Phong là diễn viên mới diễn cảnh giường chiếu lần đầu sẽ có nhiều áp lực tâm lý.

    “Tôi cần hai cậu phân biệt sử dụng tâm tính của một con mèo cùng một con hổ đi diễn, Đường Phong là con mèo bị áp bức phải cong thắt lưng, Kino tận lực biểu hiện hung hãn cùng bá đạo càng nhiều càng tốt, bởi vì cái mà cậu xé mở không chỉ thân thể của tu sĩ mà còn có tâm lý của hắn, phải biểu hiện ra một màn tình cảm kịch liệt cùng mâu thuẫn.” đạo diễn Lý nguy nói vài câu với hai người diễn viên rồi rời đi, ông cần cấp thời gian để tiêu hóa cho Đường Phong cùng Kino.

    Sau khi đạo diễn rời đi, Kino liền hướng Đường Phong làm ra động tác huy móng vuốt của một con cọp, cười nói: “Thật tốt, tôi là con cọp, như vậy tôi sẽ đem cậu ăn sạch sẽ.”

    Mặc dù người này thoạt nhìn như vẫn như thường trêu chọc vui đùa nhưng Đường Phong vẫn cảm giác được sự gượng ép cùng cứng ngắc từ Kino.

    Có liên quan tới việc xảy ra mấy ngày hôm trước chăng?

    Đường Phong rất muốn hỏi Kino, chỉ là sắp có cảnh quay, cậu cảm thấy vẫn là đem chuyện này để đến sau khi kết thúc công việc.

    Điện ảnh: Satan’s Alley

    Cảnh 18, sáng sớm, cạnh biển, quay bên ngoài, cảnh giường chiếu

    Chris gắt gao đè nặng tu sĩ, hắn có chút thô lỗ xé rách quần cùng y phục của Đường, âm thanh đơn độc đáng thương của tiếng vải bị xé rách phát sinh liên tục trong tay Chris.

    “Đừng cự tuyệt tôi, không được cự tuyệt tôi…” Chris kéo cổ áo của Đường xuống một khoảng, sau đó hắn ngây ngô lại nhiệt tình cúi xuống hôn môi tu sĩ.

    Động tác của hắn có chút thô lỗ, nhưng lời nói lại mang theo vị đạo ôn nhu cùng khẩn cầu.
    Tu sĩ không có cách nào nói, chỉ có những âm hưởng vụn vặt đầy áp lực phát sinh từ sâu trong yết hầu, hắn mở to mắt nhìn, bên trong không có thống khổ hay khuất nhục, chỉ có hoang mang cùng áp lực.

    Ngay lúc đó, Đường Phong đột nhiên cảm giác có một ít chất lỏng ấm nóng tích ở cổ của cậu, khi cậu chưa kịp hiểu rõ đó là thứ gì thì Kino đột nhiên ôm chặt lấy cậu, bên tai cậu truyền đến một ít thanh âm nức nở gián đoạn.

    “Cắt!” Đạo diễn quả nhiên hô dừng.

    “Anh không sao chứ?” Rõ ràng sắm vai người bị xâm phạm là Đường Phong, kết quả khóc lên lại là Kino, Đường Phong lo lắng hỏi han.

    “Tôi không sao?” Kino lắc đầu hướng về Đường Phong lộ ra một cái tươi cười có vài phần miễn cưỡng, hắn thoạt nhìn cũng không tốt lắm, vẻ mặt nhợt nhạt lại có chút bi thương, điều này so với yêu cầu trong bi thương có hi vọng cùng kiên nghị của đạo diễn tựa hồ kém một chút.

    Sau khi bọn họ nghỉ ngơi mười phút thì lại tiếp tục quay chụp, thế nhưng kết quả vẫn không thuận lợi như cũ, lúc này Kino không có vô duyên vô cớ khóc lên, thế nhưng thủy chung không có nhập vai, không cần phải xem biểu hiện trên màn ảnh của Kino ra sao, Đường Phong đã có thể cảm giác được thanh âm cùng động tác đều không hài hòa.

    Kết quả cuối cùng ngược lại là đạo diễn một lần lại một lần giảng giải cho Kino, phân cảnh giường chiếu cạnh biển rất đơn giản lại cả một buổi sáng cũng không hoàn thành.

    Dù Kino không phiền lụy, Đường Phong cũng có chút mệt mỏi.

    Sắc màu ngân bạch xa xôi đã nhiễm một tầng màu lam gần như hòa làm một với biển khơi, đạo diễn cho Kino trở về nghỉ ngơi, chiều nay không quay cảnh giường chiếu mà quay vài phân cảnh đơn của Đường Phong.

    Kino rời đi, Đường Phong thuận lợi quay xong tất cả phân cảnh trong buổi chiều liền quyết định đi tìm Kino nói chuyện.

    Chương 19: Ghen

    Để tiện cho việc đóng phim, Kino đã thuê một khách sạn ở gần phim trường, lúc Đường Phong đến thì Kino vừa tắm rửa xong, lúc cửa mở thì tóc của người này vẫn còn vương nước.

    “Đừng nói với tôi là anh vừa đi bơi dưới biển.” Đường Phong mỉm cười đứng ở cửa, “Bây giờ tôi không có quấy rầy anh chứ?”

    “Không, đương nhiên không!” Kino không nói hai lời đem người lôi vào rồi đóng cửa lại, bộ dáng nhiệt tình khiến người không biết còn tưởng hắn muốn làm chuyện gì xấu xa.

    “Cậu ngồi đi, nước trái cây cùng sữa bò ở tủ lạnh, cà phê ở đằng kia, bên kia là nơi chứa rượu.” Kino một bên nói với Đường Phong một bên tự mình đi thẳng vào trong.

    Đường Phong cầm bình nước trái cây ngồi trên ghế salon, tiện tay mở phim lên, không biết bình thường Kino hay xem phim gì, có thể là phim kinh dị đi?

    [ phim “Ngợp trong vàng son”, diễn viên chính: Fiennes Đường]

    Tên phim cùng tên diễn viên chính hiện lên đầu tiên khiến Đường Phong kinh ngạc, cậu thật không hề nghĩ đến Michael Kino sẽ ở trong phòng xem phim năm đó của cậu, giống như cậu thật không ngờ được Lilith sẽ nói Kino thích cậu.

    Lúc Kino thay xong quần áo đi ra từ trong phòng, Đường Phong đã xem được một đoạn, cậu nhìn màn hình TV hỏi: “Anh thích phim của Fiennes?”

    Trong phim là lúc Fiennes Đường còn trẻ, vừa mới ba mươi, chính là khoảng thời gian một người đàn ông trở nên giàu có thành thục mị lực nhất, Đường Phong thừa nhận đời trước cậu không có ngoại hình bắt mắt như hiện tại, cũng không có gì anh tuấn hay nho nhã, nói dễ nghe chút là theo tuổi ngày càng tăng vẫn bảo lưu khí chất như cũ.

    “Anh ấy là một diễn viên vĩ đại.” Khó có được Kino luôn luôn khua môi múa mép lại an tĩnh ngồi bên cạnh Đường Phong, tựa hồ bị người đàn ông trong màn hình hấp dẫn đến nổi nhìn không chuyển mắt.

    Tất cả đều bị Đường Phong thu vào mắt.

    Kino thích Fiennes, Kino thật sự thích đời trước của cậu!

    “Lần đầu tiên tôi gặp anh ấy, nói thật thì, tôi không có hảo cảm với anh ấy, thậm chí là chán ghét.” Kino thấp giọng cười cười, sau đó thì nói cho Đường Phong hắn là như thế nào quen biết với Fiennes, những điều này Đường Phong đã sớm biết, chỉ là rất nhiều chuyện khi được nói ra với góc độ của Kino lại không giống với những gì Đường Phong đã nghĩ.

    Lần đầu tiên Kino thấy Fiennes là ở một giải trao thưởng, khi đó Kino cùng Fiennes đều được đề cử cho giải nam vai chính xuất sắc nhất, lần đó Kino biểu hiện cũng không sai, là tác phẩm để xuất đạo, hán lựa chọn biểu diễn một bộ phim có kinh phí đạt kỉ lục, những pha hành động được giới phê bình cùng khán giả đánh giá rất tốt, cũng bởi vậy mà một pháo thành danh.

    Rõ ràng, ban tổ chức lại thích Fiennes hơn một chút, người sau đã lấy đi giải thưởng ảnh đế không biết là lần thứ mấy, mà Kino chỉ có thể dùng đôi mắt trông mong mà nhìn cơ hội duy nhất mình đoạt giải để giang rộng đôi cánh nhỏ bé cứ thế bay mất.

    “Tôi kiên định cho rằng giải ảnh đế kia phải là cho tôi mà không phải là cho Fiennes, cho nên tôi ghét anh ta, ở bữa tiệc tụ hội tôi lại cố ý nói một ít lời khó nghe.” Kino vừa nói vừa lắc đầu, khóe miệng vẫn không dâng nổi ý cười, “Hiện tại ngẫm lại, tôi lúc ấy thực sự rất ấu trĩ cùng buồn cười, tuổi trẻ khí thịnh, luôn cảm thấy cái gì cũng phải là của mình, hiện tại nhìn lại diễn xuất lúc đó của mình, ở trước mặt của Fiennes giống hệt một đứa con nít mới đi mẫu giáo.”

    “Không, tôi cảm thấy anh diễn rất tốt.” Thuận miệng nói ra, Đường Phong rất nhanh bỏ thêm một câu, “Tôi có xem qua bộ phim lúc đó của anh, là một diễn viên trẻ anh diễn như vậy đã vô cùng tốt rồi, diễn xuất rất có sức dãn, rất nhiều bộ phim kinh dị cần phải biểu diễn khoa trương bên ngoài, thế nhưng anh lại có thể đem cả sợ hãi tận trong nội tâm diễn ra, điều này rất tốt.”

    Chỉ là giám khảo cũng là người, mà đã là cá nhân thì có yêu thích cùng khẩu vị riêng.

    Lúc đó Kino vẫn còn rất trẻ, một diễn viên trẻ tuổi nếu như không diễn được khiến mọi người kinh diễm trên cơ bản rất khó nắm được giải thưởng quan trọng, về phương diện này có rất nhiều nguyên nhân.

    Một là ban giám khảo cảm thấy ngươi vừa mới xuất đạo không thích hợp nhận giải thưởng lớn, trước ngươi vẫn có không ít đầu bài.

    Hai là một người mới lại cầm Ảnh Đế-Hậu, trên con đường này phải chăng vẫn thiếu phấn đấu cùng truy cầu?

    Còn có cuối cùng, về phương diện lợi ích, người bình luận điện ảnh cũng có tư tâm, dù bộ phim kế tiếp của ngươi có chút sai sót cũng có thể che lấp.

    Ảnh đế không chỉ có diễn xuất tốt là có thể cầm, kinh nghiệm mà Đường Phong tích lũy được ở đời trước cũng không ít.

    “Không sai, lúc đó tôi cũng hiểu bản thân đã diễn tốt, dù sao thì từ đó tôi bắt đầu quen biết Fiennes, khi đó tôi rất ngây thơ, luôn thích khắp nơi đối nghịch với anh ấy. Thế nhưng Fiennes ở Hollywood đã được công nhận là một ngôi sao rất có địa vị, anh ấy có tài nguyên xã giao cùng quyền thế nhất định, kỳ thực nếu anh ấy muốn chỉnh tôi rất dễ dàng, thế nhưng anh ấy chưa từng làm vậy, chỉ là thỉnh thoảng đấu võ mồm với tôi.”

    Nói đến đây Kino nở nụ cười, hắn thở dài xoa xoa cằm: “Tôi biết anh ấy không thích tôi, bởi vì tôi rất không lễ phép lại ngu ngốc muốn chết.”

    “Anh đối nghịch với anh ấy, chỉ là muốn… khiến anh ấy chúy ý phải không?” Đường Phong thử hỏi.

    Kino gật đầu, chỉ là hắn hiểu rõ quá muộn, khi hắn rốt cuộc nhận ra loại tình cảm mình dành cho Fiennes là dạng gì, thì người đàn ông kia lại ra đi.

    Đột ngột, giống như một ngôi sao xa xôi bỗng nhiên rơi xuống, tất cả xảy ra quá nhanh, thế cho nên đến lúc hắn kịp phản ứng, thì tất cả thầm mến đã kéo dài đến mười sáu năm, hắn đã ngu ngốc đến trình độ nào mới có thể phát hiện muộn như vậy?

    “Tất cả đều đã quá muộn, tôi thậm chí không kịp nói với anh ấy một tiếng xin lỗi, không kịp nói cho anh ấy biết… tôi góp nhặt tất cả những bộ phim có mặt anh ấy, còn có áp phích, tôi đi xem rất nhiều buổi trình chiếu đầu tiên các bộ phim của anh ấy, len lén hướng người khác hỏi thăm tin tức của anh ấy.” Nhìn người đàn ông trên màn hình TV đã không thể gặp lại nữa, Fiennes đã vĩnh viễn mất đi, trong mắt Kino lần thứ hai bịt kín một tầng hơi nước, mặc dù hắn đang cười, nhưng thanh âm lại nghẹn ngào, mỗi một chữ được nói ra đều rất gian nan.

    “Không kịp nói cho anh ấy biết, tôi thích anh ấy, cậu biết không? Càng lý giải anh ấy, tôi lại càng thích người đàn ông này, nhưng tôi lại cứ ngu xuẩn như vậy, ngay cả cơ hội nói cho anh ấy biết cũng không có.”

    Kino nghẹn ngào đến cuối cùng dùng hai tay bưng kín mặt, Đường Phong ngồi ở một bên vỗ về lưng hắn.

    “Anh ấy sẽ biết, mỗi một câu anh nói, kỳ thực anh ấy đều nghe được.” Đường Phong an ủi Kino, mà cậu cũng chỉ có thể thở dài.

    Cậu sẽ không nói cho Kino bí mật của cậu, cho dù cậu nói cho Kino, đối phương chưa chắc đã tin lời của cậu.

    Đây không phải lần đầu tiên cậu nghe được có người nói thích cậu, nhưng không thể nghi ngờ lần này khiến cậu cảm thấy rất ấm áp lại có vài phần khó chịu, một người xung động rất dễ vì một khoảnh khắc nhất kiến chung tình mà hướng người khác biểu đạt ý nghĩ yêu thương, loại tình cảm đột ngột tăng vọt này đến cũng nhanh đi cũng mau, có bắt đầu bao nhiêu oanh oanh liệt liệt thì kết thúc sẽ có bấy nhiêu thảm thảm đạm đạm.

    Tình cảm bảy năm giống như giọt nước cứ kéo dài, những người từng thích cậu, có thể bởi vì bệnh của cậu mà dần dần xa cách, có thể bởi vì áp lực xã hội mà lựa chọn tránh xa cậu, cũng có bởi vì cậu thuộc loại người khô khan về mặt tình cảm.

    Sau khi cậu chết được nửa năm, người nhớ đến cậu còn lại bao nhiêu đây?

    Cậu không biết Kino cho đến hiện tại vẫn còn thích cậu, cậu cũng không biết vì sao Kino lại thích cậu, nhưng tất cả điều này đều là chuyện thực xảy ra trước mắt.

    Fiennes Đường đã chết, người đã ly khai thế giới không nên đem lại tổn thương cùng phức tạp cho người còn sống.

    “Kino, vậy anh yêu Lilith không?” Cậu hỏi.

    “Là tôi có lỗi với cô ấy, sau khi Fiennes rời đi tôi nỗ lực hẹn hò với các cô gái tốt, Lilith là một cô gái tốt, chỉ là… tôi phát hiện tôi không có cách nào quên Fiennes.” Kino dần bình tĩnh lại, mà Đường Phong cũng đem TV chuyển về kênh tiết mục thông thường.

    “Tôi biết là tôi không nên nói những lời này, nhưng Fiennes không có khả năng trở về nữa rồi, nếu như anh ấy biết anh vì anh ấy mà cảm thấy thống khổ thì anh ấy sẽ cảm thấy rất áy náy, người mất đi thì chỉ nên ở lại trong hồi ức, anh cần nhìn về phía trước, nhanh lên, giống như một người đàn ông chân chính mà tỉnh lại rồi đứng lên, tôi không muốn ngày mai lại cùng anh quay cảnh giường chiếu hết một buổi sáng.” Đường Phong dùng phương thức của riêng mình mở đường cho đối phương.

    “Có đôi khi tôi cảm thấy cậu và Fiennes rất giống nhau, đối xử với ai cũng rất ôn hòa, trên thực tế loại ôn hòa này lại đại biểu cho một loại khoảng cách, nguyên nhân vì vậy tôi mới đặc biệt thích trêu đùa khi dễ anh ấy, bởi vì chỉ khi anh ấy tức giận mới khiến cho tôi cảm thấy anh ấy là một người sống.”

    Kino nhìn người bên cạnh, khó có được nói một cách nghiêm túc: “Cậu còn trẻ như vậy, không nên quá mức ép buộc bản thân.”

    “Sao bây giờ đến phiên cậu dạy tôi rồi?” Đường Phong nở nụ cười, “Vậy anh nghìn vạn lần đừng bởi vì tôi giống Fiennes mà yêu tôi a, tôi không muốn trở thành thế thân đâu.”

    Là thế thân hay thật là Fiennes?

    Những điều này không trọng yếu, Đường Phong chỉ biết cậu mong muốn Kino có thể đi ra khỏi cái bóng của Fiennes, nhưng là một người đàn ông có thể vì nhớ nhung một người đã mất đi mà rơi lệ, rốt cuộc phải mất bao nhiêu thời gian mới thoát ra đây ?

    « Gần đây có chuyện gì xảy ra sao ? » Đường Phong hỏi, Kino sẽ không có khả năng vô duyên vô cớ đột nhiên thất thường, chuyện của Lilith cũng không đến mức đem Kino ảnh hưởng đến tình trạng này.

    « Gần đến sinh nhật của anh ấy rồi. »

    Đường Phong phát hiện mình dĩ nhiên đã quên sinh nhật của chính mình.

    « Không bằng, chúng ta cùng đi tảo mộ của Fiennes. » Đường Phong đề nghị, cậu muốn nhìn thấy mộ bia của mình.

    Chương 20: Tỏ tình

    Kino đối Đường Phong có một loại tín nhiệm khó có thể lý giải, giống như khi lần đầu tiên hắn thấy chàng trai này liền có một loại cảm giác quen thuộc khó hiểu, cùng đối phương diễn cảnh hôn lần đầu cũng làm cho hắn âm thầm hưng phấn khẩn trương suốt một tuần, có rất nhiều chuyện hắn không có nói cho Đường Phong, này tính là một chuyện trong đó.

    Hắn không có nói cho Đường Phong, hắn ở trước cảnh hôn đã đánh răng ba bốn lần, nhai hết một hộp kẹo cao su vì sợ lúc hôn môi sẽ làm cho đối phương khó chịu.

    Còn có, lúc quay cảnh hôn ở giáo đường hắn đã động tình phân nửa, ngay lúc chạm vào bờ môi ấm áp của đối phương hắn phảng phất như trở lại năm có mối tình đầu lúc mười bảy mười tám tuổi, tim đập gia tốc, nhiệt huyết trong thân thể không ngừng xông lên đầu khiến hắn không khống chế tốt lực đạo kết quả khiến môi Đường Phong bị thương.

    Này so với lần đầu tiên hắn phát sinh quan hệ thân mật còn muốn khân trương kích thích lại dư vị vô cùng.

    “Cho nên đây là đáp án của anh? Michael Kino, anh quả là tên khốn kiếp độc ác không gì sánh được! Tôi hận anh!” Trong phòng, Lilith hướng Kino rống to, cô tiện tay vung lên hướng về phía người đàn ông.

    Kino nghiêng đầu tách ra, hắn đã nghĩ kĩ rồi, Đường Phong nói đúng, hắn không thực sự yêu Lilith, chỉ là sau khi Fiennes rời đi khiến trái tim là một khoảng trống cho nên cấp thiết muốn tìm một người đến cạnh lấp đầy nó.

    “Chúng ta chia tay đi.” Hắn bình tĩnh nói.

    Đau dài không bằng đau ngắn, hắn không muốn tiếp tục mơ hồ nữa.

    “Anh không thể ích kỉ như vậy, Kino, em yêu anh…” Lilith đầu tiên sửng sốt hết vài giây, đến lúc phản ứng kịp những gì Kino nói liền giống như thụ thương mà ngã ngồi xuống ghế sô pha thấp giọng khóc nức nở lên.

    “Lilith, chúng ta ở cùng một chỗ sẽ không có kết quả, bất quá em yên tâm, chuyện chia tay này là do anh nói ra, nếu như truyền thông có đưa tin, cũng sẽ là vấn đề cùng trách nhiệm của anh.”

    Lúc bắt đầu hắn cùng Lilith bởi vì chính sách của công ty mới đến với nhau, bọn họ cần đối phương tới nâng hiệu ứng cho phim, đối ngoại thả một quả bom yêu đương liền thắng được sự quan tâm của truyền thông, sau đó bọn họ thật sự đi cùng nhau, rốt cục là diễn kịch hay là thật, đến bây giờ Kino cũng không rõ ràng lắm.
    “Anh không sợ em sẽ nói cho những người khác, anh thầm mến Fiennes Đường, một người đàn ông lớn hơn anh mười tuổi, một người đàn ông đã chết sao?”

    Kino nở nụ cười, thờ ơ nói: “Lilith, em biết anh từ trước đến nay không phải loại người e ngại hấp thụ ánh sáng, anh cũng sẽ không ngại cho toàn bộ thế giwois biết tình yêu của anh đối với Fiennes, còn có, Fiennes không có chết, anh ấy sống trong tim của anh, cả đời đều như vậy.”

    “Anh quả thực là một người điên, bệnh tâm thần.” Nhỏ giọng nói mấy câu, Lilith lui trên ghế salon lấy tay xoa xoa nước mắt trên mặt, mu bàn tay dính một mảng đen tuyền.

    Kino đi qua đưa ra khăn tay, cô nàng cầm lấy cố sức xoa mặt mình, sau đó từ trong túi xách màu đen lấy ra dụng cụ trang điểm bắt đầu trang điểm lại, cái cô nàng nghiệp dư này mặc kệ lúc nào cũng không quên làm cho mình trở nên hấp dẫn hơn một chút.

    Lilith còn trẻ, Kino biết cô nàng sẽ không vì một lần yêu đương không quá nghiêm túc hay sâu nặng mà té ngã, cô thế nhưng là cô gái của Hollywood a.

    “Mặc kệ anh đi, dù sao đến cuối cùng em cũng sẽ gả cho một người đàn ông anh tuấn hơn anh, mà anh chỉ có thể ôm hồi ức thống khổ đến già,” Căm giận mắng một câu, Lilith xuất ra cây son môi hiệu Channel thoa môi, “Chia tay thì chia tay, đến cuối cùng anh nhất định sẽ phải hối hận.”

    “Anh nhất định sẽ hối hận.” Kino nở nụ cười phán một câu, mở ra hai tay nhún nhún nhún vai, “Cám ơn lời chúc phúc của em.”

    Lilith bổ trang hoàn hảo thu lại đồ trang điểm ngẩng đầu liếc mắt trừng chàng trai tóc vàng anh tuấn trước mặt, cô muốn nói gì đó nhưng sau đó lại thoáng mím môi, một bên cúi đầu cất kỹ đồ trang điểm một bên thấp giọng nói: “Thay em cám ơn chàng trai kia, tóc đen mắt đen ấy.”

    Mặc dù đêm đó ở bữa tiệc cô say đến rối tinh rối mù, nhưng cô vẫn nhớ kỹ ai là người đầu tiên chiếu cố cô.

    “Anh sẽ, cậu ấy là một người tốt.” Kino lập tức hiểu được người Lilith nói là ai.

    “Không sai, anh ấy là một người tốt, cũng giống như em là một cô gái tốt, người giống như chúng tôi đều gặp loại người tra như anh.” Lilith sảng khoái đứng lên, “Nghe kỹ đây, chúng ta chia tay cũng phải tìm một lý do, em không muốn nói cho mọi người biết em bại bởi một người đàn ông đã qua đời, chuyện này em sẽ để người đại diện liên hệ anh, sau đó không có việc gì thì không cần tìm em!”
    Lilith xoay người đi nhanh, bóng lưng thật tiêu sái, chỉ là viền mắt đột nhiên lại bắt đầu phiếm hồng, cô xuất ra kính râm mang vào.

    Cảm tình của thanh niên ai mà không oanh oanh liệt liệt đây?

    Đã khóc cười qua, ngày mai cũng sẽ như vậy mà trôi qua.

    Đường Phong trở lại Mỹ việc cậu muốn làm nhất không phải là đi gặp những người quen trước đây của cậu, mà là muốn đi đến những nơi cậu đã từng đi qua, nhìn một chút, trong đó bao gồm cả mộ của cậu.

    Đời trước đột nhiên ra đi, cũng không biết là ai giúp cậu lo liệu hậu sự.

    Là người đại diện ra mặt?

    Hay là một ít bạn thân của cậu, như là Lan Đạt hoặc là lão sư của cậu, Lai Thụy ?

    Mặc kệ là ai, bọn họ một phen công phu bảo thủ đã làm được trong phạm vi gia đình, không có văn thương tiếc lê thê, cũng không có ký giả tiến hành phỏng vấn, một đám người cậu từng quen biết tụ cùng một chỗ thay cậu làm một lễ tang bí mật, toàn bộ quá trình điệu thấp lại giản đơn, nhưng cũng rất phù hợp tính cách của cậu, tuy rằng không biết là ai giúp cậu, nhưng cũng may mộ của cậu cũng được giữ bí mật.

    Vô luận như thế nào, hiện tại cậu muốn làm nhất chính là muốn đi tảo mộ của người từng là chính mình – Fiennes Đường.

    May mắn là ngay lúc này bọn họ đã dùng hai ngày cuối tuần quay xong cảnh giường chiếu đầu tiên của hai người, phân cảnh tình cảm mãnh liệt kỳ thực cũng không có bao nhiêu lỏa lồ, tuy rằng Đường Phong bị cởi quần nhưng phía dưới của cậu vẫn còn một cái, chớ nói chi trên người còn một bộ áo tu đen ngòm dài ngoằn chướng mắt.

    Trong toàn bộ quá trình chính là Kino đè nặng Đường Phong rồi cố sức nhún vài cái, bất quá bởi vì đạo diễn đối nghệ thuật có sự theo đuổi hoàn mỹ, Đường Phong cùng Kino phải lần lượt biến hóa một ít tư thế mờ ám nho nhỏ, tỷ như đầu xoay nhìn sang hướng khác, có hướng màn ảnh hay không, là ai đối màn ảnh.

    Dù sao chỉ cần đạo diễn muốn thay đổi thì bọn họ phải tìm cách diễn lại, cho tới cuối cùng Kino lại nổi lên phản ứng xấu hổ, phía dưới đã phình lên, may là áo tu đủ rộng mới che giấu được « phản ứng bản năng » của hắn, bất quá người khác nhìn không thấy không có nghĩa Đường Phong cũng không cảm giác được, cái thứ cứng rắn của tên này thế nhưng một mực cọ sát tới lui trên người cậu, nếu không thấy Kino đối cậu tỏ ra áy náy cùng xấu hổ, cậu nhất định sẽ cho rằng đối phương cố ý chiếm tiện nghi của cậu.

    Trận quay này hai người đàn ông cái gì cần lộ cũng đã lộ, nhiều lắm cũng chỉ tới gần chút vị trí **.

    Đạo diễn không dự định đem phim quay thành phim phiến tình, trình độ bại lộ cũng chỉ áp dụng có hạn chủ yếu dần dần nặng về thủ pháp, lần đầu tiên hai thân thể tiếp xúc có tính cưỡng chế, sau đó cũng chỉ là có va chạm vài bộ phận cần thiết.

    « Anh không sao chứ ? » Sau khi kết thúc công việc Đường Phong liền chạy đến cạnh Kino nhỏ giọng hỏi han, ý hỏi chỗ kia cũng đã có vấn đề một hồi lâu, sẽ không nghẹn đến sinh bệnh đi ?

    « Cậu cảm thấy tôi giống như không có việc gì sao ? Cho tôi một thân cây đi, trời ơi, tôi khẳng định sẽ ôm nó. » Mở một câu vui đùa hạ lưu, Kino cùng Đường Phong tùy tiện nói hai câu sau đó bỏ chạy về xe của mình, mỹ danh viết thay quần áo.

    Rốt cuộc làm chuyện gì, ai biết được ?

    Đường Phong âm thầm cười Kino, nếu như bọn họ chân chính đóng kịch có cả giọng hát cùng điệu bộ rất nặng, tên kia nên làm cái gì bây giờ a ?

    Vì tránh cho việc phải va chạm khiến cho Kino thêm xấu hổ, Đường Phong đi đầu rời đi, hôm nay người tới đón cậu vẫn là Lục Thiên Thần thoạt nhìn rất rảnh rỗi.

    Hôm nay sắc mặt của Lục tổng không tốt lắm, thấy Đường Phong cũng không có « Nhiệt tình » của ngày xưa, « Nhiệt tình » ở đây chính là chủ động mở cửa xe cho Đường Phong, hay tri kỷ hỏi một câu « Về nhà trước hay muốn đi đâu. »

    « lên xe. » Ngày hôm nay Lục tổng không có mở cửa xe cho Đường Phong, lúc Đường Phong ngồi vào xe cũng không có chủ động hỏi cậu muốn đi đâu, cứ theo ý bản thân lái xe đi.

    Là kẻ ngu si mới không phát hiện Lục Thiên Thần tức giận, nhưng Đường Phong không nhớ rõ mình có làm gì chọc người đàn ông này, chẳng lẽ bởi vì chuyện mấy ngày hôm trước cậu cấp Lục Thiên Thần một bữa sáng khó ăn, kết quả làm hại Lục Thiên Thần tiêu chảy ?

    « Thân thể anh không có việc gì đi ? lần trước là lần đầu tiên tôi làm bữa sáng, không chuẩn bị tốt lắm. » Xuất phát từ lễ phép, Đường Phong cảm thấy cậu vẫn nên quan tâm người đàn ông anh dũng dám ăn sạch bữa sáng do cậu làm ra.

    Lục Thiên Thần không lên tiếng, trực tiếp không để ý đến Đường Phong.

    « Anh là đang giận tôi, phải không ? » Cậu tiếp tục hỏi.

    Lục Thiên Thần vẫn không trả lời cậu, Đường Phong có chút mất hứng rồi, cậu khi nào thoái nhượng qua như vậy a ? Ở trước mặt Lục Thiên Thần cùng Charles nghìn vạn lần không thể biểu hiện mềm yếu, bằng không bọn họ sẽ đem ngươi ăn sạch đến xương.

    Đường Phong cười cười : « Sinh hờn dỗi sẽ đem mình sầu muộn, tôi trước chúc ngài khỏe mạnh, Lục tổng. »

    « Tôi không có sinh hờn dỗi, tôi chỉ là ghen tị. » Quả đúng là phong cách của Lục Thiên Thần, trực tiếp lại đương nhiên,lãnh tĩnh lại lý trí cho ra một cái kết luận.

    Thuộc truyện: Siêu sao