Siêu sao – Q3 – Chương 11-20

    Thuộc truyện: Siêu sao

    Chương 11:

    Ở trong ấn tượng của Đường Phong, phàm là phạm nhân khi thấy cảnh sát đều sẽ muốn bỏ chạy, trước đó khi nghe Charles nói bị một Anh quốc mỹ nhân đuổi theo, cậu cũng nghĩ là Charles là ở chung quanh tránh né Ivan đuổi bắt, thế nhưng hiện tại đến xem thì tựa hồ chuyện không phải như vậy.

    Ngày hôm qua Charles đứng trên sân thượng đặc biệt hữu hảo phất tay thăm hỏi Ivan, còn không biết xấu hổ hướng người ta hô to: “Bảo Bối Ivan thân ái của anh, em không cần chạy đuổi theo anh, tim của anh đã có chủ sở hữu, em và anh đã định trước là không có duyên phận, chúc chúng ta vĩnh viễn không cần gặp lại nhau.”

    Những lời này Đường Phong ở trong phòng cũng nghe được, nếu như cậu là Ivan khẳng định sẽ bị tức chết.

    “Hiện tại anh muốn tôi làm sao bây giờ, Charles, ngoại trừ đem phiền phức lại cho tôi thì anh còn có thể làm gì, anh xem, tôi chỉ muốn làm một người bình thường, hảo hảo đóng phim, sống một cuộc sống của người bình thường. Thế nhưng hiện tại anh lại đem tôi quấn vào trong một đám dây nhợ hỗn độn, tôi cảm thấy cuộc sống bây giờ của tôi càng kích thích hơn cả trong phim ảnh.”

    Cậu đã ở trên thuyền ngày thứ hai, ngày mai thuyền sẽ cập bờ hoàn đảo Phukhet của Thái Lan, nếu như có thể cậu rất muốn từ Thái Lan ngồi máy bay quay về, nhưng hiện tại vấn đề là cậu không có mang theo hộ chiếu, tất cả giấy tờ gồm cả hộ chiếu đều ở chỗ của Lục Thiên Thần, cậu nghĩ cần liên lạc với Lục Thiên Thần.

    “Thân ái, cậu không thể nào là một người bình thường, cậu so với tất cả mọi người tôi đã gặp đều khả ái hơn, Đại minh tinh của tôi, chúng ta thật vất vả mới có thể gặp mặt, cậu muốn bỏ tôi mà đi sao?” Charles ai oán giống như một con gấu nhồi bông to đùng ôm lấy cánh tay Đường Phong, dùng gương mặt không ngừng cọ cọ.

    “Đừng làm nũng với tôi…” Đường Phong cười khổ.

    “Tôi yêu cậu bảo bối, tuy rằng tôi bình thường dễ dàng nói thích với người khác, thế nhưng duy độc một chữ này cho tới bây giờ đều rất thận trọng, tôi xin thề cậu là người đầu tiên tôi nói chữ yêu, cũng tuyệt đối là người cuối cùng.” Charles thề son sắt.

    “Được rồi, tôi tiếp thu tình yêu của anh! Hiện tại, Charles tiên sinh thân ái của tôi, anh chuẩn bị khi nào thì đưa tôi trở về?” Đường Phong cũng không ăn quả này của Charles, đang nói quay chung quanh trọng điểm mà chỉ lơ là một chút đã lệch khỏi quỹ đạo.

    Charles đưa tay ôm ngực bày ra một bộ dáng tổn thương bị vứt bỏ: “Cậu hại tôi bị thương, thân ái.”

    “Phải không? Này thật là vinh hạnh của tôi a.” Đường Phong giương lên tươi cười, tuyệt đối là trả đũa việc bị Charles ức hiếp một tháng trước kia.

    Charles đưa nửa mắt gấu mèo nhìn chằm chằm Đường Phong một hồi lâu, cuối cùng chỉ có thở dài lại thở dài.

    “Tạm thời tôi vẫn không thể cho cậu trở về, thân ái.” Loài này nghe có vài phần nghiêm túc.

    “Có thể nói nguyên nhân cho tôi biết không?” Đường Phong hỏi.

    Nếu như Charles dám nói là bởi vì các loại lý do như “tôi quá nhớ cậu nha”, cậu tuyệt đối sẽ tìm cơ hội đem mắt gấu mèo của Charles bổ sung đầy đủ, dù cho bị ném xuống biển cậu cũng muốn làm như vậy. “Tin tưởng tôi, tôi đây là suy nghĩ cho sự an toàn của cậu.” Charles khó có được trở nên thành khẩn, tuy rằng Đường Phong không quá hiểu rõ lời của Charles.

    Đường Phong cười khổ, thập phần không giải thích được mà hỏi: “An toàn của tôi? Lẽ nào có ai muốn mạng của tôi?”

    Cậu từ trước đến nay luôn là một người thích dĩ hòa vi quý, không nhớ rõ đã trêu chọc qua người nào, cho dù có, cũng nhất định là phiền phức do mấy tên Lục Thiên Thần, Charles hay Albert mang đến.

    “Anh sẽ không nói là Ivan cảnh quan đi?” Đường Phong hoài nghi nhíu mày, cậu nhớ kỹ ánh mắt Ivan nhìn cậu vào hôm qua, cùng lần đầu tiên bọn họ gặp mặt càng thêm lạnh lùng hơn, cho dù Ivan đã từng cùng Charles có một đoạn quá khứ không muốn cho người biết, thế nhưng điều này cũng không đủ để trở thành lý do để đối phương uy hiếp tính mạng của cậu.

    Ivan thế nhưng là cảnh quan, là hình cảnh quốc tế.

    “Hắn tạm thời tính là một ngòi nổ đi.” Charles có chút hổ thẹn mở ra hai tay ôm nam nhân, đầu chôn trên lưng Đường Phong thanh âm nghe có chút rầu rĩ, rồi lại mang theo ý tứ kiên định cùng vài phần hung ác độc địa, “Tôi sẽ không để cho bất kì ai tổn thương cậu.”

    Đường Phong chỉ vỗ nhè nhẹ lên lưng của Charles, người này luôn luôn khiến cậu không thể tránh né được.

    “Như vậy nghe như anh tựa hồ cảm thấy Lục Thiên Thần cũng không thể bảo vệ được tôi?”

    “Có rất nhiều chuyện, hắn không biết.” Charles hôn lên cổ nam nhân một cái, “Không biết chuyện thì không có cách nào đi phòng bị, mà tôi càng thích đem người tôi quý trọng đặt ở bên cạnh mình.”

    “Được rồi, tôi không biết đến tột cùng là có chuyện gì xảy ra, bất quá nếu cùng Ivan cảnh quan có quan hệ, không bằng anh nói cho tôi rốt cục là có chuyện gì xảy ra?” Trời a! Đường Phong ngẫm lại thì nhịn không được lại mắng lên, “Qua nửa tháng nữa tôi còn muốn đi Venice tham gia lễ trao giải điện ảnh, Charles, nếu như đến lúc đó tôi không đi được tôi nhất định sẽ giết anh, tôi thề đấy!”

    Charles vội vã ôm chặt nam nhân trấn an: “Tôi thề, cậu nhất định sẽ bình yên vô sự đúng giờ đến Venice.”

    Sau đó Charles thẳng thắn nói rõ mọi chuyện cho Đường Phong.

    Ivan sinh ra trong một gia đình quý tộc ở Anh, cha chính là một trong những lãnh đạo của tổ chức hình cảnh quốc tế ở Anh, con kế nghiệp cha, Ivan sau khi tốt nghiệp đại học liền tiến nhập phân bộ của tổ chức hình cảnh quốc tế ở Anh, đồng thời chỉ trong hai năm ngắn ngủi đã lên vị trí tổ trưởng, ai cũng cho rằng hắn là một lãnh đạo mới trong tương lai của phân bộ ở Anh.

    Gút mắc giữa Charles cùng Ivan bắt đầu từ ba năm trước.

    Ba năm trước đây Charles ở Châu Âu chơi đùa vui vẻ vô cùng, hắc bạch lưỡng đạo đều có chân, Ivan tuổi trẻ khí thịnh lập lời thề phải tìm được chứng cớ Charles buôn lậu rồi bắt hắn, đáng tiếc sau đó cảnh quan trẻ tuổi đỡ không được sự dụ hoặc của lão bánh quẩy Charles, một con mèo trắng một con gấu chóc cứ như thế mà lăn trên giường.

    Charles ngay từ đầu đã không có ý định nghiêm túc về việc nói chuyện tình cảm, nhưng Ivan tựa hồ đã thực sự lún sâu, kết quả tự nhiên chính là Charles không muốn tiếp tục chơi đùa nữa, tuy rằng Ivan không nói gì nhưng từ đó về sau mỗi ngày đều lăn lộn tìm chứng cứ để đưa tên đại kiêu hùng Charles này vào tù.

    “Anh thật bại hoại.” Đường Phong nghe xong liền cho người này một cái đánh giá.

    Charles không cho là đúng: “Loại chuyện cảm tình này có thể miễn cưỡng sao? Ngay từ đầu hắn nên hiểu rõ, cùng một chỗ với một người ở trong hắc ám là không có khả năng, một tên xuất thân từ quý tộc thì nên tìm một tiểu thư quý tộc kết hôn sinh con.”

    “Vậy sao anh lại đi trêu chọc người ta?”

    “Tôi chỉ tùy tiện hẹn hắn đi uống rượu, ai biết được hắn thực sự tới.” Charles nói đến vẫn có chút oán giận, “Người Anh không phải đều đặc biệt kiêu ngạo sao? Trời ạ, tôi cũng phông chỉ uống rượu với một cảnh quan là hắn.”

    Kết quả chỉ có Ivan gắt gao đuổi theo Charles không tha.

    “Hắn là thực sự yêu anh.” Đường Phong nghĩ như vậy.

    Charles hừ nhẹ một tiếng: “Không, đối với thiên chi kiêu tử đầy cao ngạo như hắn mà nói, hắn chỉ là không tiếp thu được chuyện mình bị vứt bỏ mà thôi.”

    “Anh luôn luôn có lý do của anh.”

    Charles nở nụ cười, đưa tay giữ lấy vai Đường Phong: “Cho nên khi hắn biết tôi đã yêu một người xuất thân là ngôi sao, Ivan càng thêm không chấp nhận được, cùng cái loại người nhân sĩ thượng lưu tiếp xúc càng lâu, cậu sẽ càng hiểu rõ bọn họ có bao nhiêu kiêu ngạo cùng tự phụ, mặt ngoài thân sĩ là cớ nào dối trá cùng buồn cười.”

    Đối với ngôn luận của Charles, đã từng lăn lộn trong vòng tròn xã giao lâu năm, Đường Phong có chút đồng ý.

    “Hiện tại đã biết, như vậy anh đã có biện pháp giải quyết?” Đường Phong hỏi.

    Charles cong khóe môi mỉm cười, có rất nhiều chuyện ngay khi hắn đi cùng Đường Phong đến Mỹ đã lên sẵn kế hoạch.

    Cái gì cùng Lục Thiên Thần cùng nhau hợp tác cầm giữ Đường Phong đến đối phó Albert, loại biện pháp buồn cười này không thể duy trì cả đời, không, đừng nói là cả đời, dù là mấy tháng đều có vẻ cực kỳ gian nan.

    Trước khi hắn nói với Đường Phong, hắn đã biết hắn muốn cái gì.

    Hiện tại, hắn vẫn kiên trì điểm này như cũ.

    Có vài thứ có thể cầm giữ chung, nhưng cũng có vài thứ bọn họ không có cách nhau cùng nhau chung hưởng.

    Vào ban đêm, Charles quang minh chính đại mời bọn người Ivan đến tham gia tiệc rượu trên thuyền của hắn, hiện tại Đường Phong đã hiểu vì dao Charles lại kiêu ngạo như vậy rồi.

    Chính là thời gian trước đó không lâu, tổ chức hình cảnh quốc tế không biết vì sao đột nhiên hủy bỏ lệnh truy nã bí mật với Charles, mà Ivan sở dĩ tìm được Charles, kỳ thực là do Ivan vẫn luôn phái người giám thị Đường Phong.

    Tuy rằng Lục Thiên Thần đem Đường Phong đánh mất, nhưng người của Ivan vẫn theo Đường Phong thẳng đến trên du thuyền tìm được Charles.

    Người chứng kiến lúc đó cũng không chỉ có một mình Ivan, từ góc độ nào đó mà nói, hiện tại Đường Phong ở cùng một chỗ với Charles có thể coi là nhân vật bị hại, mặc kệ thế nào cũng sẽ không bị dính dáng đến vấn đề nghi phạm, huống chi hiện tại Charles hoàn toàn là một người tự do.

    Tuy rằng Ivan thông qua theo dõi tìm được Charles, nhưng người sau lại không có chút kinh ngạc.

    Dựa theo cách nói của Charles là: “tôi biết hắn một mực theo dõi giám thị cậu, nếu hắn nghĩ thông qua việc đó tìm được tôi, tôi đây sẽ thành toàn cho hắn.” Được rồi, Charles tự có quyết đinh của Charles.

    Rất nhanh Đường Phong đã phát hiện tựa hồ mình đã quên chuyện gì đó, chính là còn có hai người cùng cậu bị Charles mang đi, Tô Khải Trình một người, cùng với một thực tập sinh nho nhỏ, đáng thương bị cuốn vào cùng cậu, đồng chí Lý Đông Tây.

    Chương 12: Đại tụ hội của thế lực tà ác

    Charles cũng không phải người có tội ác tày trời gì, cũng không có đem Lý Đông Tây cùng Tô Khải Trình cấp thế nào, chỉ là hai người kia đều bị Charles tạm thời nhốt lại để cho vệ sĩ trông coi, khôi hài là bọn hắn cư nhiên bị giam chung với nhau.

    Charles đồng ý để Đường Phong đi xem bọn người Lý Đông Tây cùng Tô Khải Trình, lúc Đường Phong đi vào căn phòng liền thấy một màn như thế này.

    Tô Khải Trình một bộ nữ vương gác hai chân lên chiếc bàn duy nhất trong phòng, có chút buồn chán cầm điều khiển từ xa liên tục đổi kênh TV, thoạt nhìn hoàn toàn chính là đang giết thời gian.

    Mà Lý Đông Tây mang đôi kính đen to bản lại giống như một tiểu nô lệ bên người nữ vương khổ ha ha cúi người, đứng một bên của Tô Khải Trình giúp nam nhân xoa bóp đấm vai, thỉnh thoảng lại lấy tay lau mồ hôi, xem bộ dáng là bị ngược đãi đã lâu.

    Đường Phong thật không phải cố ý cười ra, nhưng cậu thực sự nhịn không được mà phải cười ra.

    Lúc biết Tô Khải Trình cùng Lý Đông Tây đều bị nhốt trong một căn phòng cậu còn lo lắng hai người kia có thể đánh nhau hay không, có thể làm cho long trời lở đất hay không, thế nhưng hiện tại thoạt nhìn…

    Ngô, tựa hồ ở chung rất tốt a.

    “Đường đại ca!” Vừa nghe đến tiếng cười của Đường Phong, Lý Đông Tây liền quay đầu nhìn qua, thấy là người quen, tiểu tử này chỉ còn kém quỳ xuống hô to một tiếng “mau tới cứu em a”.

    Hai ngày này Tô Khải Trình đem Lý Đông Tây lăn qua lăn lại không nhẹ a.

    Nghe được tiếng cười của nam nhân, Tô Khải Trình đem remote trong tay ném qua một bên, cũng không trông nom ngụy trang như bình thường, hướng về Đường Phong cười xán lạn, so song đưa tay hướng về Lý Đông Tây đang muốn chạy hướng Đường Phong kéo lại, chính mình bước lên trước: “Ngày đó tôi thấy cậu ngủ rất say nên không có quấy rối cậu, ở cùng một chỗ với Charles thật khổ cực đi?”

    “Hoàn hảo.” Đường Phong nhìn về phía Lý Đông Tây bị Tô Khải Trình kéo ngã trên mặt đất, “Tô tổng thực sự biết hưởng thụ.”

    “Sao nói như vậy?” Tô Khải Trình cười liếc mắt nhìn nam tử trẻ tuổi vừa đứng dậy từ mặt đất hẹ giọng, “Lý Đông Tây, tôi có sai sử cậu sao?”

    “Không có! Không có!” Đầu của tiểu tử lay động giống như trống bỏi.

    “Tôi có ép cậu đấm lưng xoa bóp cho tôi sao?” Dáng dấp cao ngạo vung lên khóe môi.

    “Không có! Không có! Đều… đều là tôi tự nguyện!” Lý Đông Tây đẩy đẩy kính đen trên sống mũi, rất giống như cô vợ nhỏ bị ức hiếp mà cúi đầu.

    Xét thấy Tô Khải Trình đã từng bắt cóc mình, Đường Phong một chút cũng không tin Tô Khải Trình sẽ không uy hiếp hay khi dễ Lý Đông Tây, đứa trẻ vẫn còn đi học chưa từng có kinh nghiệm từng trải trong xã hội, chỗ nào có thể so với con cáo già lăn lộn nhiều trong xã hội như Tô Khải Trình?

    Đường Phong vẫy tay ý bảo Lý Đông Tây đi qua, cậu muốn nói vài lời với tiểu tử trẻ tuổi này.

    Lý Đông Tây ngay từ đầu còn không dám đi qua, liên tiếp hướng Tô Khải Trình nhìn qua, một bộ bất an bước đi hai ba bước lại nhìn về nam nhân khoanh tay đứng một bên, bước hai ba bước lại len lén nhìn Đường Phong.

    “Đi qua a.” Tô Khải Trình trừng mắt Lý Đông Tây, thanh âm vừa nói ra thiếu chút nữa hù Lý Đông tây sợ đến quỳ rạp xuống đất. Đường Phong lắc đầu, không biết Tô Khải Trình rốt cuộc đã làm gì mà đem Lý Đông Tây dọa thành bộ dáng như vậy, cậu nhìn không được, đành thẳng thắn bước đến đem Lý Đông Tây kéo ra khỏi phòng.

    Vừa ra ngoài, Đường Phong liền hỏi: “Tô Khải Trình đã làm gì cậu, cậu nói cho tôi biết.”

    “Không, không có.” Cúi đầu, Lý Đông Tây liên tục lay động đầu.

    “Sợ cái gì, hắn có nhiều tiền hơn thế lực có lớn hơn thì cũng chỉ là một cá nhân, hiện tại còn không phải cũng giống như cậu đều bị nhốt lại sao, so với cậu tôi càng hiểu tến kia hơn, nói cho tôi biết, hắn có khi dễ cậu hay không?” Căn cứ vào tâm tình “đồng bệnh tương liên”, Đường Phong chuẩn bị làm chủ cho Lý Đông Tây.

    “Đường đại ca, thực sự không có gì, hắn chỉ là khiến em hảo hảo hầu hạ hắn liền có thể không truy cứu chuyện em chụp lén hắn cùng Ca Trần.” Xoa xoa mũi, Lý Đông Tây thành thật nói.

    Hảo hảo hầu hạ… lẽ nào hai người?” Đường Phong nhíu mày, một mầm non hảo hảo không phải là bị hủy rồi đi? Nếu Tô Khải Trình thực sự làm gì với Lý Đông Tây, hiện tại cậu sẽ chạy vào phòng kia cấp tên kia vài đấm.

    “Không có! Không có!” Lý Đông Tây phản ứng kịch liệt, vội vã lắc đầu xua tay, “Đường đại ca, anh đừng suy nghĩ nhiều, hắn chỉ là khiến em xoa bóp hay rót nước cho hắn linh tinh thôi, với bộ dáng của em Tô tổng có chỗ nào để vào mắt a.”

    Gãi gãi đầu, Lý Đông Tây hắc hắc cười hai tiếng.

    Nhưng Đường Phong lại thực sự nhìn chằm chằm Lý Đông Tây một hồi, cười nói: “Tôi xem mới không phải, nếu như cậu tháo mắt kính lại hảo hảo đổi trang phục một chút cũng là một gia hỏa đẹp trai a.”

    Cùng Lý Đông Tây đùa giỡn một chút, hay ngày nay tiểu tử này phỏng chừng bị dọa không nhẹ. Đường Phong mang theo Lý Đông Tây đi đến nhà hàng bên cạnh gọi vài món đồ ăn, vừa ăn cơm vừa cùng người thanh niên nói chuyện.

    “Hai ngày nay có bị khi dễ không?” Đường Phong rót cho Lý Đông tây một ly nước trái cây.

    “Không có, lúc đầu có chút sợ, nhưng sau đó ở cùng Tô tổng kỳ thực cũng không còn quá sợ nữa.” Lý Đông Tây tiếp nhận cái ly mở ra cái miệng nhỏ nhắn uống xuống.

    Đường Phong cười cười, như thế, đợi một mình vẫn không yên tâm bằng hai người cùng đợi, tuy rằng Tô Khải Trình người này hơi xấu tính một chút, nhưng chí ít cũng là một người.

    “Ngày mai đến đảo phổ cát cậu sẽ xuống thuyền, chuyện trở về tôi sẽ tận lực an bài giúp cậu, sau khi trở về không nên đem việc này đi nói lung tung, cậu hiểu chưa?” Tuy rằng Đường Phong cảm thấy dù Lý Đông Tây đem chuyện này nói lung tung cũng sẽ không tạo ra ảnh hưởng gì, nhưng loại chuyện này mặc kệ là cậu, Tô Khải Trình hay là Charles, cũng không mong muốn bị người nơi nơi loạn nói.

    Một người bình thường như Lý Đông Tây đích xác sẽ không tạo thành thương tổn cho bất kì ai, nhưng chính bản thân cậu ta lại là người dễ bị thương tổn.

    “Em sẽ không nói, nếu em nói ra thì cả đời không lấy được vợ.” Người thanh niên liên tục thề thốt.

    Việc Đường Phong có thể làm cũng chỉ là như vậy, dù sao Lý Đông tây có thể nói là bị cậu liên lụy, cũng may Charles cũng không phải là cái đại phôi đản động một chút liền giết người như trong phim ảnh.

    “Đường đại ca, vậy còn anh?” Lý Đông Tây lo lắng hỏi.

    “Tự mình trở về.”

    Cậu a, cậu chỉ có thể đi một bước nhìn một bước.

    Vũ hội buổi tối, Đường Phong một chút cũng không muốn tham gia, nhưng Charles vẫn ngoan cố đưa tới cho cậu lễ phục cùng mặt nạ như cũ.

    Không sai, chính là mặt nạ.

    Chủ đề của vũ hội chính là mặt nạ, khách nhân dự họp đêm nay đều bị yêu cầu phải đội mặt nạ thuộc về chính mình, mặt nạ của Charles là một mặt nạ màu vàng khảm bảo thạch che nửa mặt, có chút quá phận xa hoa, mang trên người bình thường phỏng chừng chỉ có thể có một chữ tục, thế nhưng cái loại xa hoa này lại vô cùng tương xứng với Charles.

    Người này đứng ra chính là bộ dáng muốn hô to một tiếng “ta là quốc vương”.

    Về phần Đường Phong, mặt nạ màu bạc vô cùng đơn giản, bên trên khảm mấy khỏa rubi, sạch sẽ lại không thiếu đặc sắc, ở phương diện thưởng thức thẩm mỹ Charles luôn luôn khiến Đường Phong thỏa mãn.

    “Mình anh đi là được rồi, không cần phải lôi kéo tôi đi?” Mặc xong lễ phục cùng đeo mặt nạ, Đường Phong hướng về gương nhìn thoáng qua, một bộ trang phục như vậy trừ khi là người vô cùng quen thuộc nếu không sẽ không thể nhận ra cậu là ai. Đường Phong lại nhìn về phía Charles, hình thể cùng khí chất của người này phóng đầy xung quanh, dù mang mặt nạ ngươi cũng biết hắn là Charles.

    “Bảo bối, người ta chỉ là luyến tiếc cậu mà thôi!” Vừa nói liền ôm lên, Charles nhẹ nhàng ở trên người Đường Phong sờ a sờ, thuận thế ôm lấy thắt lưng của nam nhân, “Đêm nay cậu thế nhưng là bạn nhảy của tôi, duy nhất a.”

    Đường Phong đột nhiên có một loại dự cảm không tốt.

    Cậu thiêu mi hỏi: “Chờ một chút, anh không phải là định cứ như thế mà ôm tôi đi ra ngoài đi?”

    “Kỳ thực tôi càng muốn cùng cậu hai người khiêu vũ đi vào, nhưng tôi cảm thấy như vậy có chút quá sức tưởng tượng.”

    May là Charles không dự định lôi kéo cậu cùng nhau nhảy, nếu không Đường Phong tuyệt đối sẽ nổi điên, đây cũng quá khôi hài rồi.

    Cũng không có cấp Đường Phong cơ hội để cự tuyệt, cái tên Charles cậy mạnh này liền ôm nam nhân trực tiếp cho vệ sĩ mở cửa ra, hắn lấy tư thái của một vị vương mang theo Đường Phong đi vào hội trường.

    Bọn họ vừa rồi đang ở trong phòng nghĩ dành cho khách quý tham gia vũ hội ở hội trường, Đường Phong vẫn luôn cho à bọn họ sẽ lấy tư thái bình thường tiến vào, nhưng sau khi cửa mở ra cậu mới phát hiện chuyện căn bản không hề diễn ra như vậy.

    Không biết vì sao một đám người ngay khi bọn họ bước vào liền tự động đem lộ nhường lại, phân ra đứng ở hai bên vỗ tay hoan nghênh, nếu như dưới chân có thêm một tấm thảm đỏ, rồi đem đại hùng bên người biến thành một mỹ nữ mặc áo cưới, Đường Phong sẽ cảm thấy bây giờ là đang đi vào giáo đường kết hôn.

    “Đây là có chuyện gì?” Đường Phong trực tiếp hướng trên lưng Charles nhéo một cái.

    “Bảo bối nhi, có chút đau a, ở trước mắt công chúng thế nhưng cậu lại muốn liếc mắt đưa tình với tôi, tôi thế nhưng sẽ tổn thọ a.” Charles thì thầm với nam nhân, lại thỉnh thoảng cùng khách nhân hai bên phất tay chào hỏi.

    “Bọn họ là ai?”

    “Đừng vội, tôi sẽ chậm rãi giới thiệu cho cậu, thấy cái người mập mạp bên kia không? Hắn là đồng bọn hợp tác bên Trung Đông của tôi, buôn lậu dầu mỏ liền có thể dựa vào hắn, hắn kỳ thực là hoàng tộc một vùng Trung Đông, cậu phải biết rằng người buôn bán súng đạn ở Mỹ rất tốt, cho nên thỉnh thoảng hắn cũng sẽ âm thầm mua một ít vũ khí từ chỗ của tôi.”

    “Úc, còn có vị mỹ nữ có vóc người siêu chuẩn bên kia, là tình nhân của vị vua kim cương ở Nam Phi, song song cũng phụ trách giúp nam nhân kia nói chuyện làm ăn, tôi thế nhưng là đại hộ khách của bọn họ khi buôn lậu ở Châu Âu, bất quá gần đây bọn họ không quá an phận, dám chọc vào tôi rồi thì hắn cũng sẽ không yên.”

    Nghe giống như một đại vũ hội dành cho tập thể những thế lực tà ác, nhiều nhân vật quan trọng như vậy đều ở chỗ này, thảo nào hai ngày nay Charles không ngừng nhảy nhót hưng phấn cạnh Đường Phong, đây không phải là phim ảnh về hắc bang, mà là đại tụ hội của thế lực tà ác chân chính, tùy tiện bắt lấy một người ở đây đều sẽ gây nên một hồi gió lớn.

    Chương 13: Đại tụ hội của thế lực tà ác (hạ)

    Tiếp xúc với người ở nhân sinh khác nhau liền khác biệt, hay phải nói là cùng tiếp xúc với một người lại có cái nhìn khác nhau.

    Nhất là khi Đường Phong ở trên yến hội thấy được nhiều người vô cùng quen mắt dù họ đã dùng mặt nạ che lại, loại cảm giác này càng lúc càng rõ ràng, có một số người cậu đã từng gặp qua lúc còn là Fiennes, mặc dù lúc đó không quá thân thiết, nhưng cậu nhớ là những người này đều làm sinh ý bình thường.

    Hiện tại đến xem, hẳn đó chỉ là cái vỏ ngoài được bày ra.

    “Người, quả nhiên không thể chỉ nhìn mặt ngoài.”

    Đường Phong từ trong khay rượu của bồi bàn cầm lấy một ly cốc-tai, mặc dù đây là đại tụ hội của thế lực tà ác, thế nhưng nhìn những người này, áo mũ chỉnh tề, ăn nói khôi hài, cử chỉ ưu nhã khéo léo, ngươi rất khó đem những người này cùng hai chữ “bại hoại” liên hệ cùng một chỗ.

    “Tôi cảm thấy mặt ngoài cùng mặt trong của tôi đều hết sức ưu tú.” Charles ở bên cạnh cậu dõng dạc.

    Đột nhiên Đường Phong có suy nghĩ, Charles bày ra vũ hội hóa trang, yêu cầu mang mặt nạ như vậy, có đúng hay không là do muốn che giấu mắt gấu mèo do bị đánh của hắn a?

    Kỳ thực cũng đã hai ngày, mắt gấu mèo của Charles cũng không còn quá rõ ràng, chỉ thoạt nhìn giống như không ngủ đủ mà thôi.

    Charles mang theo Đường Phong đi dạo một vòng quanh vũ hội, cùng cái hoàng tộc Trung Đông này tâm sự, cùng cái Kim cương Vương lão ngũ kia trò chuyện, nếu như bỏ đi nhân tố bất an, việc nói chuyện phiếm ở vũ hội này đích xác đem đến lợi ích không nhỏ, mặc kệ là hắc đạo bạch đạo hay là hắc bạch lẫn lộn, phàm là những người thành công đều có phương pháp cùng chuẩn mực của riêng mình.

    Mà khi ngươi có thể cùng đối phương nói chuyện phiếm sẽ có thể rõ ràng lý niệm cùng thái độ của đối phương.

    Lá gan của những người này đủ lớn, có can đảm khiêu chiến quyền uy, tuy rằng nguy cơ trùng trùng lại tràn ngập tính không xác định, nhưng phiêu lưu càng lớn thì lại càng mang lại lợi ích càng nhiều cho bọn họ.

    Âm nhạc trong yến hội đột nhiên trở nên du dương nhu tình, các thân sĩ đều hướng các nữ sĩ vươn tay mời nhảy cùng, chỗ tốt của mang mặt nạ chính là có thể ngụy trang cùng ẩn dấu loại lạc thú tìm tòi dưới một loại không khí thần bí đầy kích thích, so với bình thường càng thêm dày dạn cùng lớn mật.

    Chỉ cần có chút ngưỡng mộ, cũng có thể ở dưới sự che chở của mặt nạ mà tiến lên đưa ra lời mời lớn mật.

    “Tôi có thể có được vinh hạnh được nhảy cùng cậu không?” Charles cũng vậy, tuy rằng người này cho dù không có đeo ặt nạ cũng sẽ làm theo ý mình như trước.

    Không có gì là không thể.

    Đường Phong ôm lấy thắt lưng Charles: “Tôi nhảy bước nam.”

    Tiền đề là ngươi đến nhảy vũ bộ của nhà gái.

    “Vinh hạnh của tôi.” Charles đối với điều này không chút ngại ngùng, chỉ có nam nhân quá không tự tin mới có thể quan tâm đến loại hư vô kia, nhưng loại chuyện này trừ mình để ý thì người khác căn bản sẽ không đi quan tâm.

    Charles đặt tay lên vai Đường Phong, ngay lúc bắt đầu bước nhảy đầu tiên liền nhẹ giọng cười: “Thân ái, tôi từng xem qua tiết mục kỳ các cậu học khiêu vũ, cậu nhảy thật tốt, từ lúc đó tôi đã muốn khiêu vũ cùng cậu, cảm giác nhất định rất mỹ diệu.”

    “Hiện tại tuyệt vời không?”

    “Tuyệt vời vượt xa trong tưởng tượng.” Charles thấp giọng nở nụ cười, không chút nào che giấu tâm tình đang rất tốt của mình.

    Đường Phong ôm thắt lưng không quá tinh tế của Charles rồi vỗ nhẹ nhẹ lên lưng của đối phương, ở giây phút tiếp cận liền thấp giọng hỏi: “Anh không phải đã mời Ivan sao? Ngày hôm nay có nhiều thế lực tà ác ở đây như vậy, hắn có thể làm gì hay không a, nói thật, tôi hoàn toàn không hiểu quan hệ phức tạp giữa các anh.”

    Rõ ràng là hắc đạo cùng bạch đạo, nhưng có đôi khi lại khiến cho người khác không thể phân rõ ràng.

    Giống như hiện tại, đại tụ hội của thế lực tà ác cũng không có ai để ý tới, bất quá cũng không quá kì lạ, Trung Quốc có câu ngạn ngữ là “nước trong quá ắt không có cá.” Dù sao trong cái ao cá nho nhỏ này cũng phải có nhiều cộng đồng cùng sinh tồn mới có thể tồn tại lâu dài.

    Chỉ là dù Đường Phong không quá am hiểu phương diện này cũng sẽ không đi tìm hiểu quá sâu, biết đến quá nhiều chuyện, có đôi khi chính là tự đi tìm phiền não, đôi khi cứ nên tin vào cách nói “Ngốc nhân có ngốc phúc” là được.

    “Thế lực tà ác? Ha ha ha!” Charles nở nụ cười, mở to hai mắt trừng nam nhân, kề vào sát lỗ tai của Đường Phong mà nói: “Bảo bối thân ái của tôi, đó là do cậu chưa từng tiếp xúc qua vọng tròn này mà thôi, muốn bắt lại tất cả những người ở trên thuyền này, hiệu ứng có được thế nhưng có thể so với chiến tranh thế giới lần thứ ba.”

    “Mỗi người ở đây, nếu như xảy ra chuyện gì đều sẽ khiến kim tự tháp vững chắc lung lay, cậu chỉ thấy bọn họ buôn lậu súng ống đạn dược hay sinh ý trái pháp luật gì đó nhưng thật ra phía sau luôn có được sự chống đỡ của chính phủ các nước, có rất nhiều chuyện người của bạch đạo không tiện xuất hiện chính diện, thỉnh thoảng sẽ cùng hợp tác với những người xen lẫn trong bóng tối như chúng ta.”

    “Có cảm giác như quan tặc một nhà a.” Theo sự di động trong sân nhảy, Đường Phong thỉnh thoảng cũng quan sát những người ở xung quanh, cho tới bây giờ cậu vẫn chưa thấy nhóm người của Ivan.

    Charles bổ sung: “Cũng không thể hoàn toàn nói như vậy, người hợp tác cùng chính phủ cũng chỉ là số ít, cậu cũng biết đấy, những người thống trị quốc gia luôn tự cho mình là đúng, luôn luôn mong muốn tất cả mọi người đều nghe lệnh của họ mà làm việc, nhưng điều này là không có khả năng. Lực lượng tự do phi chính phủ cùng lực lượng của chính phủ, hai bên tương hỗ chống chọi song song lại tìm kiếm sự cân đối.”

    Nhưng sự cân đối này lại phải tìm được như thế nào?

    Đường Phong vừa thả lỏng liền cảm thấy có người nhìn theo bóng lưng của cậu, loại ánh mắt giống như kim châm đâm vào người khiến cho cậu không hay biết cũng khó.

    Lúc này âm nhạc cũng ngừng lại, Charles cùng Đường Phong cũng rời khỏi sân nhảy, cậu quay đầu nhìn về nơi phát ra đường nhìn, trên ũ hội hóa trang có một nam tử trẻ tuổi duy nhất không mang mặt nạ đang đứng cạnh sân nhảy, sắc mặt lạnh lùng nghiêm nghị.

    Trên vũ hội đại khái có vài người biết Ivan đều hướng ánh mắt mang theo địch ý hay hoài nghi về phía Ivan.

    “Người này thật thích gây náo động.” Charles sách một tiếng, sau đó hướng về nam tử trẻ tuổi đi đến, mở ra hai tay hoan nghênh, “Nhìn xem ai đây, oa nga, không phải tổ trưởng Ivan khả ái của tổ chức hình cảnh quốc tế vì nhân dân phục vụ sao? Hoan nghênh quang lâm a, tổ trưởng Ivan.”

    “Tôi có việc muốn nói với anh.” Ivan cũng không có đi nhìn Đường Phong bên cạnh Charles mà là đi thẳng về phía Charles.

    “Ngoại trừ nói chuyện yêu đương, tất cả đều có thể.” Charles vẫn là một bộ bất cần đời, ngửa đầu ha ha phá lên cười, người này luôn luôn muốn cười liền cười, muốn nói cái gì liền nói, không chút thèm để ý ánh mắt của người khác.

    Người như vậy có đôi khi khiến Đường Phong rất thưởng thức cùng ước ao, người thường rất khó có thể phóng khoáng như vậy, cuộc sống dưới ánh đèn của ngôi sao bọn họ đều phải vì hình tượng của chính mình mà chú ý thật kỹ lời nói cùng việc làm.

    Charles nhìn về phía Đường Phong, người sau vội vã gật gật đầu: “hai người cứ từ từ mà nói chuyện.”

    Loại chuyện này Đường Phong còn không ngốc đến nỗi chủ động can thiệp vào.

    Charles cũng không phải kẻ ngu ngốc, biết chuyện gì Đường Phong có thể lý giải, chuyện gì người nam nhân này cách càng xa càng tốt.

    “Chờ tôi một chút bảo bối, tôi sẽ trở về rất nhanh.” Charles lại bổ sung một câu, “Tối đa là năm phút.”

    Năm phút có thể nói được gì a?

    Charles cùng Ivan và mấy người vệ sĩ tiến vào trong phòng thay quần áo của Charles, Đường Phong một mình cầm ly rượu đi lên sân thượng của du thuyền vừa uống chút rượu vừa hứng gió biển, thỉnh thoảng cũng có một hai người nỗ lực đến gần, nhưng đa phần đều là chưa đến gần được nửa bước đã bị vệ sĩ do Charles an bài thỉnh đi.

    Lại là loại đường nhìn kia?

    Đường Phong đột nhiên cảm thấy có người đang nhìn cậu, thế nhưng Ivan vừa đi cùng Charles để đàm luận, vậy thì không phải là Ivan, vậy là ai a?

    Đường nhìn tựa hồ đến từ vũ hội, cậu quay đầu lại nhìn về phía yến hội, ánh mắt kia chợt lóe rồi biến mất khiến cậu khó có thể bắt được, giống như một cây châm nhẹ nhàng cắm vào trên lưng của cậu, không đau đớn nhưng lại khó chịu một cách quái dị.

    Nếu như không phải Ivan, chẳng lẽ lại là đồng nghiệp mà Ivan mang đến?

    Nhưng là một người bình thường không nên nhìn cậu như vậy, trong nháy mắt vừa rồi cậu bỗng nhiên có loại ảo giác mình bị người xem như con mồi mà rình rập, trên lưng đều đã đổ một chút mồ hôi lạnh.

    Người ở vũ hội đều mang mặt nạ, mọi người ă uống linh đình, bước nhảy tiêu sái, một thân hoa phục mang theo mặt nạ tinh mỹ, cứ nhìn như vậy, cậu că bản không biết là ai đang nhắm vào cậu.

    Đường Phong dời đường nhìn ra khỏi đám người, nhưng đối phương tựa hồ như đang muốn cùng cậu ngoạn trò chơi, thỉnh thoảng sẽ đột nhiên lại nhìn cậu, mà ngay khi Đường Phong theo cảm giác quái dị này nhìn lại thì chỉ thấy những người đang nói chuyện phiếm, căn bản không hề chú ý đến cậu.

    “Đại Mạch Khắc, tiểu Mạch Khắc, hai người có cảm thấy có ai đang nhìn chằm chằm các anh không?” canh giữ bên cạnh Đường Phong chính là hai trợ thủ đắc lực của Charles.

    “Không có a, Đường tiên sinh, có cái gì không thích hợp sao?” Đại Mạch Khắc cẩn thận hỏi, song song đường nhìn đặt trong đám người càng thêm kỹ càng.

    “Tôi… luôn cảm thấy có người đang nhìn chằm chằm tôi, có thể chỉ là ảo giác.” Đường Phong thở dài, có thể hay không là hai ngày nay quá nhạy cảm?

    Tiểu Mạch Khắc hì hì nở nụ cười: “Đường tiên sinh, tôi thấy nhất định là do ngài cùng lão đại một màn kia khiến tứ phía kinh diễm làm cho có vài tên muốn đến gần a.”

    “Hanh, mấy tên không biết sống chết, cho rằng lão đại tạm thời rời đi là có thể đến gần làm xằng làm bậy.” Đại Mạch Khắc nghiễm nhiên đem câu nói “có người nhìn chằm chằm tôi” trong miệng Đường Phong lý giải là có kẻ đang muốn ăn thịt thiên nga.

    Máy hát vừa mở ra liền không thể thu lại được rồi, đại Mạch Khắc bắt đầu liên tục nói tốt về Charles, mặc dù có một vài lời Đường Phong nghe cảm thấy hình như cũng không có ích cho lắm.

    “Kỳ thực lão đại người này đặc biệt chung tình, nam nhân hoa tâm chỉ cần gặp người thích hợp sẽ trở nên chung tình, nhưng chuyện đó cũng không có biện pháp, lão đại vừa suất lại có mị lực, không biết đã có bao nhiêu tuấn nam mỹ nữ muốn sáp lại.” Đại Mạch Khắc nói.

    Tiểu Mạch Khắc tiếp ngay sau đó: “Không sai, tôi cảm thấy Đường tiên sinh nhất định là người do ông trời tác hợp dành riêng cho lão đại a!”

    Đường Phong trợn mắt, đây là cái gì cùng cái gì a?

    Chương 14: Bẫy rập (thượng)

    Nghe hai anh em Mạch Khắc cuồng xuy Charles là hảo nam nhân ra sao, mỗi ngày hướng bọn họ không ngừng nói về tình yêu như thế nào lại còn tưởng niệm a tán dương a, khiến cho Đường Phong đem đường nhìn quỷ dị ném ra sau đầu.

    Lúc này chưa đến năm phút, Charles đã thực sự đi ra.

    “Thật đúng là năm phút a?” Đường Phong nhìn về hùng bảo bối đang bước về phía mình mà không khỏi cảm thán, cậu còn chưa uống hết nửa ly rượu thì Charles cùng Ivan đã nói xong?

    “Bảo bối, tôi nào dám nghỉ ngơi thêm giây nào, chỉ sợ cậu hiểu lầm giữa tôi cùng Ivan có gì đó đặc biệt, nam nhân tri kỷ hiểu chuyện như tôi ở thời đại này đã không còn nhiều lắm, cậu cần phải hảo hảo nắm chặt a.” Charles đi tới đối Đường Phong làm một cái hùng ôm, lực đạo quá lớn khiến cho Đường Phong có thân hình không thua kém Charles bao nhiêu cũng phải lui lại hai ba bước mới có thể ổn định.

    “Anh là hùng sao?” Nhịn không được mà mắng.

    “Tôi là hùng bảo bối của cậu a.” Charles dùng sức cọ a cọ lên người Đường Phong, bảy ra một bộ dáng xa cách ba giây lại tựa như đã qua ba năm.

    Thật buồn nôn chết đi được, cũng không nhìn trường hợp mà cứ phát xuân.

    “Năm phút có thể làm gì, trừ phi tốc độ của anh quá nhanh.” Đường Phong nhịn không được chọc ngoáy Charles một chút.

    Charles cười hắc hắc, ôm thắt lưng của cậu, ý vị thâm trường nói: “Tôi có thể làm trong năm phút hay không, chẳng phải cậu là người hiểu rõ nhất sao?” Đường Phong cười cười, không nói lời nào, một cái khuỷu tay đánh thẳng vào ngực Charles, người sau kêu một tiếng đau đớn rồi bưng ngực hừ hừ: “Tim của tôi đều nát cả rồi.”

    “Nát thì dán lại.”

    “Hảo tàn nhẫn, quá lãnh khốc.”

    “Hiện tại anh mới biết tôi là người như thế a?” Bắt đầu đấu võ mồm với Charles.

    “Tôi yêu chết sự lãnh khốc cùng tàn nhẫn của cậu!” Lời này triệt để khiến Đường Phong không thể nói gì thêm.

    Rõ ràng cũng đã là người trưởng thành trải qua biết bao tang thương, thế nhưng thỉnh thoảng cũng sẽ bị Charles làm cho nhịn không được mà đấu võ mồm cùng đối phương, Đường Phong cảm thấy kỳ thực cậu cũng không phải quá nghiêm túc.

    Bất quá lúc này cũng không phải là thời gian để cho hai người bọn họ đấu võ mồm, Ivan vẫn còn đứng bên cạnh mà nhìn.

    “Làm một người bị bắt cóc, Đường tiên sinh tựa hồ trôi qua rất vui vẻ.” Ivan ôn hòa ném ra một câu.

    “Bắt cóc đã là sự thực, tôi nghĩ làm cho mình sống thoải mái một chút là một lựa chọn rất tốt.” Đường Phong nở nụ cười, “Ivan cảnh quan là tới cứu tôi sao?”

    Charles vừa nghe liền khẩn cấp ôm chặt lấy thắt lưng của cậu: “Không! Thân ái! Ivan đến là để nói chuyện hợp tác cùng tôi, cho nên thật xin lỗi hiện tại cậu chỉ có thể ở chỗ này của tôi, hơn nữa tôi này không gọi là bắt cóc, mà là tình thú.”

    “Tình thú của anh thật đúng là đặc biệt.”

    Người bình thường thật đúng là chịu không nổi.

    “Tôi nghĩ Đường tiên sinh không cần cảnh sát chúng tôi đến gải cứu, dù ở đây có người chết, thì Đường tiên sinh cũng sẽ là người sống sót cuối cùng.” Ivan nói môt câu làm cho Đường Phong nghe không hiểu lắm, nghe thế nào có chút đáng sợ?

    Charles hợp thời đứng dậy, trước sau như một sang sảng cười nói: “Ivan, cậu đây là đang đố kị Đường Phong sao? Đừng như vậy, này sẽ làm cho cậu trở nên xấu xí a.”

    Nam nhân vừa nói vừa đón Đường Phong rời yến hội đi hướng lên lầu.

    “Hiện tại lại muốn đi đâu?” Đường Phong hỏi.

    “Đàm được sinh ý, đương nhiên là phải tùy tiện ngoạn chút rồi, thân ái cũng đến thử một lần đi.” Charles nhìn cậu trát trát ánh mắt. “Tôi biết cậu từ trước đến nay không thích đánh bạc, tôi cho cậu mượn tiền thế nào?”

    “Tôi thua sẽ không trả nổi.”

    “Không sao, thua không trả nổi có thể dùng thân thể đến bồi thường.” Nheo mắt lại bày ra một bộ dáng mê đắm.

    “Để cho tôi thượng anh thì thật ra có thể suy nghĩ một chút.”

    Đường Phong chỉ là nói giỡn, cậu đối với loại hình to lớn thô kệch như Charles không dậy nỗi suy nghĩ để thượng, dù Charles có cởi sạch nằm trước mặt cậu, cậu còn phải suy nghĩ một chút.

    Giữa lúc cười nói Charles đã mang Đường Phong đi đến nơi dành cho khách quý trên lầu, nguyên lai nơi này có riêng một sòng bạc nhỏ, nơi này ngoại trừ cậu cùng Ivan đi phía sau còn có một người đã ngồi sẵn.

    Thoạt nhìn hình như là người Đức, trên môi là hàng râu được chăm sóc kĩ lưỡng, người lớn lên có chút nghiêm túc, tuổi khoảng bốn năm chục, bất quá cũng không có bụng bia hay vóc người suy thoái của người trung niên, cả người thoạt nhìn rất tiêu sái.

    Sau khi thấy bọn họ tiến vào, người Đức hướng bọn họ mỉm cười, không biết có phải là ảo giác của Đường Phong hay không mà cậu cảm thấy người Đức này nhìn cậu nhiều hơn một chút, không có địch ý, tựa hồ có chút ngạc nhiên mà tìm hiểu.

    Đường Phong chỉ nghĩ nguyên nhân là bởi vì do cậu đi bên cạnh Charles.

    Trong phòng số lượng người không nhiều lắm, Ivan rất tự giác ngồi xuống sòng bạc, sau đó Charles cũng ngồi vào, tiện thể cũng đem Đường Phong kéo vào, vừa lúc là ngồi đối diện với Ivan.

    Vệ sĩ đứng canh chừng hai bên cửa, mấy người chia bài tựa hồ đã chuẩn bị sawos xếp.

    “Tôi có thể chỉ ngồi xem không?” Đường Phong không muốn tham dự vào, trước khi bắt đầu liền biểu lộ lập trường của mình.

    Charles tựa hồ vẫn muốn giựt dây Đường Phong đánh bạc để thực hiện chút tâm tư tà ác “không có tiền thì lấy thân thể bồi thường” của hắn, bất quá trước khi hắn mở miệng thì đã có người đứng ở trận doanh của Đường Phong.

    Người Đức dùng tiếng Anh cứng ngắc mà nói: “Nếu như cậu chia bài, chúng tôi sẽ cảm thấy vô cùng vinh hạnh.”

    Ivan im lặng không lên tiếng, Charles nhận được ánh mắt cảnh cáo của Đường Phong cũng chỉ có thể đáp ứng, hắn có chút ủ rủ, xem ra đêm nay chỉ có thể nhìn không thể ăn.

    “Muốn chơi cái gì?” Người Đức hỏi.

    “Đơn giản một chút, xì dzách (Black Jack) là được rồi.” ngón tay của Ivan nhẹ nhàng gõ bàn.

    “Tôi không có ý kiến.” Charles biểu thị nói.

    Đường Phong càng không có ý kiến, kỹ xảo chia bài của xì dzách cũng không quá khó.

    Phải chơi gì đã định xong, kế tiếp là phải đến lợi ích, bất quá lợi ích này cùng với trong tưởng tượng của Đường Phong không quá giống nhau.

    “Hai mươi phần trăm.” Ivan dẫ đầu hạ chú, bất quá Đường Phong nghe không rõ này là có ý gì.

    “Hai mươi phần trăm cho việc buôn lậu? Sách, Anh quốc nữ vương bệ hạ của tôi sẽ không đồng ý, bốn mươi phần trăm.” Charles liên tục dùng đầu ngón tay gõ bàn.

    Nga, nguyên lai là hắc đạo cùng bạch đạo đang nói chuyện làm ăn, có thể bàn như vậy sao?

    Ở trên chiếu bạc?

    “Tôi đây ở trung gian là được,ba mươi phần trăm.” Người Đức cũng là một phần tử trong đó.

    Sau khi hạ chú xong thì Đường Phong bắt đầu chia bài, ván đấu tiên lấy Charles có vận khí tốt mà thắng, vừa mở bài chính là hai mươi mốt điểm tuyệt sát, người này vẻ mặt tươi cười mừng rỡ.

    Bọn họ đùa cùng với phương pháp chơi xì dzách bình thường có chút không giống với, mỗi một ván tựa hồ chỉ có thể có một người thắng.

    Ván đầu tiên là Charles thắng, ván thứ hai là người Đức, vận khí của Ivan không tốt lắm, tới ván cuối cùng cư nhiên thân là người chia bài của nhà cái Đường Phong thông sát.

    Thực tế người chơi chỉ có ba người trên bàn kia mà thôi, Đường Phong bất quá là thấu một sổ phát một bài, việc này đã nói ngay từ đầu, cho nên dù cho cậu thắng thì ván này cũng trở thành phế thải mà thôi.

    “Ba ván định thắng bại, Ivan, hôm nay vận khí của cậu không được tốt lắm a.” Charles thấp giọng nở nụ cười, bộ dạng thấy thế nào thực kiêu ngạo?

    “Anh cùng tôi, đơn độc đấu lại một ván thế nào?” Vị cảnh quan trẻ tuổi trực diện hướng Charles đưa ra yêu cầu.

    Charles thắng nên vô cùng cam tâm tình nguyện đáp ứng, không chút suy nghĩ đã noi: “Đường nhiên là được, cậu muốn đánh cược gì, không bằng chúng ta đổ một chuyến kim cương?”

    “Không, tiền đặt cược phải có chút khác biệt.” Ivan trở nên nghiêm túc, cả người bắt đầu phát tán hàn khí, nhất là khi nhìn về phía Charles, Đường Phong rõ ràng cảm giác được tình cảm phức tạp dành cho Charles của người thanh niên này.

    Hỏi thế gian tình là gì a…

    Đường Phong âm thầm thở dài trong lòng, lúc này lại đột nhiên từ trong miệng Ivan nghe được tên của cậu. “Chúng ta cược Đường Phong, người nam nhân đang ở đối diện của tôi này.”

    “Tôi không phải là tiền đặt cược của bất luận kẻ nào trong các ngươi.” Điều này làm cho Đường Phong có chút không quá thích thú, cậu không phải là vật phẩm.

    Đối với điểm này hiển nhiên Charles cũng đồng ý, hắn hướng đường nhìn băng lãnh về phía Ivan, mặc dù là đang cười, nhưng sẽ không để cho người khác cảm giác được một tia ấm áp.

    “Ivan, người cậu muốn cược tôi không có biện pháp giao ra, bảo bối Đường Phong của tôi không thể tùy tiện đem ra cá cược như vậy, chúng ta vừa mới đạt thành hợp tác, đừng khiến cho tôi tức giận, Ivan.”

    Cảnh quan trẻ tuổi đột nhiên nở nụ cười, ngôn ngữ có chút chanh chua: “Anh coi trọng một ngôi sao nho nhỏ như vậy? Người nam nhân gọi Đường Phong này, lực hấp dẫn của hắn đối với anh lớn như vậy sao? Nếu như tôi có thể bảo chứng phân bộ ở Anh sẽ không can thiệp vào hoạt động của anh ở Anh, đổi lại chỉ cần anh đem hắn tặng cho tôi cả đêm, điều kiện như vậy cũng không dụ hoặc được anh sao?”

    Ivan đứng lên, chỉ tay vào Đường Phong, đối Charles lớn tiếng nói: “Hiện tại nói cho tôi biết, Charles, lựa chọn của anh!”

    Ở giữa lợi ích cùng tình cảm?

    Đường Phong cảm thấy mình thật nhàn nhã, ở loại thời điểm này trong đầu còn toát ra mấy ý niệm kỳ quái.

    Khẩn trương sao?

    Có sợ Charles thực sự đem mình bán đi không?

    Kỳ quái chính là tuyệt không khẩn trương.

    Câu trả lời của Charles ngoài dự liệu của Ivan, người này không đồng ý cũng không cự tuyệt, nói ra có ý tứ hàm xúc ở mặt khác: “Thực sự là buồn cười a Ivan, Đường Phong là Đường Phong, dù cậu ấy ở cùng một chỗ với tôi, tôi cũng không có quyền lợi mệnh lệnh cậu ấy làm cái gì, nếu như trong điều kiện của cậu có dính dáng đến cậu ấy, vậy cậu hẳn là nên đi nói với cậu ấy mà không phải tôi.”

    Lúc này lời đáp lại đang hợp với ý của Đường Phong, bởi vì cậu chỉ thuộc về chính mình.

    “Ivan cảnh quan, loại lời nói như vậy lại thoát ra từ trong miệng của anh khiến tôi rất thất vọng.” Đường Phong không muốn một mực ở bên cạnh yên lặng nghe người khác thảo luận về cậu, nam nhân nghiêm túc hướng nam tử trẻ tuổi nói, “Tôi hi vọng anh có thể hiểu rõ, tôi không thuộc về bất luận kẻ nào, lại càng không phải tiền đặt cược hay lợi thế của anh.”

    “Rất nhiều chuyện, không phải do cậu.” Ivan nhàn nhạt nói một câu.

    Chương 15: Bẫy rập (hạ)

    Trong lời nói này của Ivan hình như còn ẩn chứa gì đó, cái gì gọi là không phải do cậu?

    Đường Phong nhạy cảm phát hiện ra không khí trong phòng sau khi Ivan nói những lời này bắt đầu trở nên ngưng trệ cùng nóng rực, một loại khẩn trương cùng giằng co vô hình cấp tốc nóng lên, bầu không khí từng chút từng chút cải biến, an tĩnh trong nháy mắt tựa hồ báo trước cơn bão tố không lâu sau đó.

    Cậu đem đường nhìn dời về phía Charles, người kia cũng vừa mở miệng, trên mặt thiếu một ít vui cười ngoạn nháo, nhiều hơn một phần nghiêm túc.

    “Ivan, cậu cái dạng này thật khó coi, chú ý lời nói của cậu, chú ý thái độ của cậu.”

    “Vì sao? Bởi vì hiện tại anh thích người nam nhân này, cho nên tất cả chúng ta đều phải đối hắn tất cung tất kính sao? Charles, không nên đem chính anh nghĩ quá hoàn mỹ quá cao quý, có khi nam nhân trong mắt anh là bảo bối nhưng lại không là gì trong mắt người khác.” Ivan đối chọi gay gắt cùng Charles.

    Ivan dạng này thật ra cùng với vị cảnh quan xuất sắc Đường Phong thấy lần đầu có chút không giống nhau, rất nhiều người trong ấn tượng đầu tiên rất xuất sắc nhưng cũng sẽ không nhất định hoàn mỹ như trong tưởng tượng của ngươi, sau khi ở chung tìm hiểu sâu hơn thường thường sẽ làm ngươi thất vọng.

    May là, Đường Phong chưa bao giờ lấy ấn tượng đầu tiên tới để phán định một người, cho nên dù Ivan hiện tại đối cậu có ý đồ khác cậu cũng không có cảm giác gì quá lớn như thất vọng hay gì gì khác.

    “Tôi cho tới bây giờ đều không cảm thấy mình là một bảo bối gì.” Đường Phong vừa cười vừa nói một bộ không thể nói vậy, cậu cũng không nhận ra cậu là vạn người mê.

    Một quyền này của Ivan giống như đánh vào đống cát, không mang đến phản ứng gì lớn, Charles ở bên cạnh đột nhiên cười ha ha lên.

    “Bảo bối, đừng nói như vậy, cậu trong mắt tôi chính là bảo bối tốt nhất, về phần những người khác, bọn họ không có được sự tinh mắt như tôi thôi.” Charles đem ánh mắt dời về phía Ivan, híp mắt, đè thấp thanh âm, “Ivan, đây chính là thái độ hợp tác của phân bộ Anh quốc đối chúng ta lần này sao?”

    Một câu hỏi rất đơn giản, nhưng trong giọng nói lại cất giấu nồng đậm ý tứ nguy hiểm, đặc đến mức ngay cả người ngoài như Đường Phong cũng có thể cảm giác được, còn một người Đức nãy giờ vẫn không lên tiếng chỉ nhẹ nhàng liếc mắt nhìn Đường Phong, không biết suy nghĩ cái gì.

    “Có thể chúng tôi cũng không muốn hợp tác cùng anh thì sao?”

    Lúc nói những lời này Ivan nhìn về phía Đường Phong đang đứng ở một bên, trong mắt hiện lên một tia lãnh khốc, có thể cũng có một chút vi ý, nhưng rất nhanh liền biến mất.

    “Có đôi khi, có một ít lựa chọn chúng ta không làm không được, Đường Phong, cậu hẳn là vì thế mà cảm thấy vinh hạnh.”

    “Nghe anh nói như vậy, tôi thế nào có một loại dự cảm không tốt lắm a?” Đường Phong vừa nói chuyện vừa song song nhìn về phía Ivan, không biết đây có tính là lần đầu tiên chính diện quyết đấu của hai người bọn họ hay không?

    Nhưng khẳng định đây không phải là lần cuối cùng.

    Charles mạnh đứng lên, không hề do dự rút từ trong ngực ra một khẩu súng nhắm vào Ivan, nếu như người sau có hành động kì lạ hay bất an tìm cách gì đó, người nam nhân này tuyệt đối sẽ không chút do dự mà nổ súng.

    Vệ sĩ ở cửa cũng đều móc súng ra, bầu không khí trở nên càng thêm giằng co.

    Đây không phải đang chúc mừng hợp tác thành công sao, thế nào đột nhiên thay đổi?

    Tình cảnh súng vác vai đạn lên nòng làm cho người khác có chút ăn không tiêu, ngay sau khi Charles vừa móc súng ra thì Ivan cũng lập tức móc súng ra tới, may mắn, súng này không phải hướng về Đường Phong mà là hướng về Charles.

    Đại khái là Ivan cũng hiểu được uy hiếp Đường Phong không bằng uy hiếp bản thân Charles càng thực tế một ít.

    Nếu cậu là Ivan cũng sẽ làm vậy, năng lượng tình yêu có thể đạt đến trình độ nào? Có thể so với tình yêu đối bản thân sao? Có thể hi sinh mạng sống của chính mình sao?

    Không ai nguyện ý ở thời khắc nguy cấp không thể quay đầu đi kiểm chứng thệ ngôn của tình yêu.

    “Tôi nghĩ cậu sẽ đem súng nhắm vào bảo bối của nhà tôi a, may là cậu không có, nếu không hiện tại cậu đã nằm trên mặt đất rồi.” Charles ở lúc này vẫn còn tâm tình nói giỡn, là do đối với kĩ năng bắn súng của mình quá tự tin?

    Lúc này đại Mạch Khắc từ ngoài cửa đi vào, trực tiếp đi hướng về phía Đường Phong.

    “Các người đứng lại, không muốn lão đại của các người chết thì tất cả đều không được nhúng nhích.” Ivan la lớn, khiến Đại Mạch Khắc sợ đến mức mới đi đến phân nửa liền dừng lại.

    “Tôi là lão đại hay con chim công cao ngạo này là lão đại? Đại Mạch Khắc, nghe lời của tôi, đem Đường Phong đi.” Trên mặt Charles trở nên nghiêm túc, thậm chí ánh mắt nhìn Ivan đều trở nên hung ác độc địa.

    “Ivan, cậu biết tôi ghét nhất là có người phản bội tôi, cậu nên biết hậu quả khi chọc giận tôi.”

    Ivan bất vi sở động, nhẹ giọng nở nụ cười: “Khuyết điểm lớn nhất của anh chính là tự phụ lại kiêu ngạo, luôn luôn cảm thấy chúng tôi hợp tác cùng anh là do chúng tôi cầu tới, là may mắn của chúng tôi. Thế nhưng hiện tại tôi muốn nói cho anh biết, người chủ động muốn hợp tác cùng chúng tôi không chỉ có một mình anh, Charles, ngay từ đầu chúng tôi đã không muốn hợp tác với anh.”

    “Cho nên đây là một cái bẫy?” Charles nheo mắt lại, khẩu súng trên tay không chút nới ỏng vẫn nhắm ngay Ivan.

    “ha hả, Phân bộ Anh quốc các người đều ngu ngốc như nhau sao? Không phải tôi kiêu ngạo cùng tự phụ, mà là tôi thật không nghĩ ra người nam nhân có uy vọng thứ hai so với tôi so với tôi càng thích hợp.”

    “Ai nói không có?” Ivan nở nụ cười khinh miệt. “Charles, chúng tôi đã có người hợp tác so với anh càng tốt hơn rồi.”

    Charles mân môi, liếc mắt nhìn Đường Phong ở bên cạnh, cười nói: “Thân ái, để cậu chế giễu rồi a, đi ra ngoài trước chờ tôi, tôi rất nhanh sẽ ra đến.”

    Đường Phong vẫn chưa động thị Ivan đã nói: “Hắn không thể đi.”

    Đường Phong xòe tay: “Ivan cảnh quan, tôi chỉ một bình dân vô tội a.”

    “Cậu không phải.”

    Đường Phong nở nụ cười: “Vậy tôi đây là cái gì?”

    Ivan trầm mặc hai giấy rồi nói: “ Lợi thế cuối cùng được đánh cuộc trong trận đấu này.”

    Nụ cười trên mặt của Charles nhanh chóng biến mất, đây là lần đầu tiên Đường Phong thấy được biểu tình hung ác phẫn nộ rõ ràng như vậy của nam nhân.

    “Phân bộ Anh quốc các người quả nhiên là một đám heo! Nói cho tôi biết Ivan, người hợp tác mới của các người đến tột cùng là ai, các người lại đáp ứng điều kiện gì của hắn, muốn diệt trừ tôi sao?” Khóe miệng Charles có chút giật giật, thoạt nhìn giống như muốn cười lại tràn ngập vị đạo châm chọc cùng khinh miệt.

    Ivan nói: “Thật ra tôi rất hi vọng có thể diệt trừ anh!”

    Hi vọng, ý tứ chính là không có biện pháp diệt trừ Charles.

    Này tựa hồ là một cái bẫy? Nghe đến đó, Đường Phong loáng thoáng đã cảm thấy được đến tột cùng là chuyện gì xảy ra, đại khái là cảnh sát muốn hợp tác với Charles, hai phe hẹn tốt ở chỗ này gặp mặt nói chuyện, vốn là chúc mừng song phương hợp tác, kết quả là cảnh sát thiết hạ vây hãm hơn nữa cái bẫy này là vì đối tượng hợp tác mới của cảnh sát mà thiết, Đường Phong thậm chí cảm thấy phương diện này có chút quan hệ với cậu.

    “Nói cho tôi biết người kia là ai?”

    Charles lớn tiếng rống lên, nam nhân này bình thường luôn là một bộ mặt tươi cười, thoáng cái trở nên tức giận liền trở nên vô cùng hung ác độc địa, đứng nói là Đường Phong có chút bị dọa đến, mà ngay cả bàn tay đang cầm súng của Ivan cũng đã có chút run rẩy.

    Ivan cùng Charles cho nhau giằng co, nhưng Đường Phong cũng không quên còn có một người Đức nãy giờ vẫn không nhúng nhích, người này ở trong mớ hỗn độn đó sắm vai nhân vật gì đây?

    Vừa khớp chính là Đường Phong vừa hướng đường nhìn qua người Đức cũng nhìn lại cậu, hai tia nhìn tiếp xúc giữa không trung, hỏa hoa quen thuộc bắn ra bốn phía, cái loại cảm giác khó hiểu quen thuộc giống như tầm mắt nhìn chằm chằm cậu ở vũ hội.

    Đường Phong nhịn không được kinh ngạc mà lên tiếng: “Là anh?”

    Người nam nhân bí mật vẫn luôn luôn theo dõi cậu ở vũ hội chính là người Đức này.

    Tiếng kêu của Đường Phong song song hấp dẫn Charles cùng Ivan, Charles lập tức kêu lên: “Đường Phong, đi qua chỗ của tôi.”

    Cậu cảm thấy đó là một ý kiến hay, nhất là trong ngữ khí của Ivan luôn toát ra ý tứ phải hi sinh cậu, hiện tại cậu chỉ có thể đầu nhập vào thế lực tà ác của Charles.

    “Không, đừng cử động.” Ngay lúc Đường Phong vừa nhích người, người Đức liền lên tiếng.

    Thanh âm này cùng với khi nãy hoàn toàn khác biệt, không hề là khẩu âm Đức cứng rắn thuộc về người trung niên, mà là của một người trưởng thành chính trực tráng niên, dẫn theo chút hoa lệ của lời kịch, nói giống như hát.

    “Đây chính là đồng bọn hợp tác mới của cấc cậu? Ivan, đầu óc của các người đều làm từ đậu hủ sao, cư nhiên hợp tác cùng cái loại biến thái không tim không phổi này? Các người sẽ hối hận về tất cả quyết định ngu xuẩn đã làm ra ngày hôm nay, bởi vì các người không chỉ hợp tác cùng với một kẻ điên nguy hiểm, mà có vì thế mà đắc tội tôi!”

    Charles vừa nói xong liền cấp tốc đi về phía Đường Phong, Ivan là lớn: “Tôi bảo anh đừng nhúc nhích!”

    Charles căn bản không nghe, tất cả những điều này phát sinh quá nhanh, ở lúc Đường Phong thấy Charles hướng cậu đi tới cùng với Ivan nổ súng là chuyện chỉ diễn ra trong một giây.

    Đạn sượt qua vai Charles, lưu lại trên bộ tây trang đắt tiền một vết tích xám xịt, vết máu nhàn nhạt cấp tốc tràn ra, Đường Phong cảm thấy bản thân giống như lại mắc bệnh tim khi trái tim gia tốc nhảy lên, còn kém một chút thì Ivan đã bắn trúng Charles. “Tôi không sao thân ái.” Charles cười cười, tươi cười này thoạt nhìn có chút nguy hiểm.

    Mí mắt Ivan nhảy khiêu, hắn cắn chặt môi làm cho mình chống đỡ tiếp tục: “Đừng phí công Charles, nếu đã là cái bẫy thì sẽ không để lại cơ hội cho anh chạy trốn, không sai, chúng tôi hợp tác với Albert.”

    “Úc, Charles, thật sự khó có được lần thấy bộ dáng tức giận của cậu, cậu phải cẩn thận Ivan mỹ nhân của tôi, lão hổ này tức giận lên thế nhưng sẽ đem người xé nát.” Người Đức bật cười khanh khách, tiện tay đem mặt nạ cùng tóc giả kéo xuống, lộ ra mái tóc vàng bóng bẩy cùng đôi mắt xanh biếc tà ác.

    Albert mỉm cười nhìn Đường Phong: “Thấy màn trình diễn của tôi thế nào, Đường tiên sinh?”

    “Rất đặc sắc.” Đường nhìn của Đường Phong rơi lên mặt nạ bị Albert vứt trên mặt đất, hắn thật sự không phải đang đóng phim gián điệp gì đó?

    Chương 16: Đánh cuộc cùng lợi thế

    Đôi lúc phim ảnh cũng không khoa trương, chỉ cần ngươi trải qua cuộc sống có nhiều màu sắc, đi qua thật nhiều địa phương, tiếp xúc người cũng đủ nhiều, sẽ phát hiện khỳ thực rất nhiều phim ảnh không hề khoa trương, chỉ là có chút sự việc chính mình không có tiếp xúc qua mà thôi.

    Bất quá điều này cũng không có nghĩa Đường Phong muốn trải qua cuộc sống tràn đầy kích thích cách xa cuộc sống của người bình thường cả vạn dặm như vậy.

    So với cuộc sống có nhiều màu sắc, phim ảnh thất bại thảm hại.

    “Albert, khuôn mặt thật của anh còn kém hơn mặt nạ nhiều.” Charles cười nhạt hai tiếng, bàn tay lại vì nắm súng quá chặt mà nhảy ra một đống gân xanh.

    Albert chỉ là nhẹ nhàng cười, cũng không thèm để ý lời nói của Charles.

    Đường Phong cảm thấy người như bọn họ có thế giới thuộc về riêng mình căn bản không quan tâm lời nói của người khác, tự do với ranh giới của xã hội, lại tự vây mình trong kim tự tháp kiên cố.

    “Đứng lại, Albert.” Thấy Albert đi hướng về Đường Phong, khẩu súng của Charles liền nhắm vào Albert, “lại bước thêm bước nữa tôi sẽ giết anh.”

    “Tôi thật sợ, ha hả.” bước chân dừng lại, Albert sau khi khẽ cười một tiếng liền nhìn về phía Ivan, “Ivan cảnh quan, còn nhớ rõ tiền đề mà chúng ta hợp tác không?”

    “Albert, tôi nhớ là anh từng nói phải đợi cây táo thành thục rồi mới đến ngắt lấy, hiện tại anh tới nhìn rồi đi sao?” Đường Phong không phải là người thích giữ trầm mặc, cậu thỉnh thoảng nhìn Charles, xác định đối phương đúng là chỉ trầy da mới hơi chút yên lòng, lần đầu tiên trải qua loại chuyện này, trong chớp mắt nghe được tiếng súng cũng nhịn không được mà ngón tay run lên một chút.

    Trải qua sống chết thì thế nào, cậu cũng là một con người a.

    “Không, tôi là đến để trừ sâu, giúp cho cây táo của tôi lớn lên tốt hơn.” Nhẹ nhàng liếm liếm khóe môi, Albert đối Đường Phong lộ ra mỉm cười, “Cậu là đang kéo dài thời gian sao? Rất thông minh, thế nhưng rất đáng tiếc, nếu đây là một cái bẫy, như vậy các cậu sẽ không có cơ hội bỏ chạy.”

    “Du thuyền đã bị người của chúng tôi không chế, Charles, anh địch không lại.” Ivan ở bên cạnh phụ họa.

    Charles không nhúc nhích, Ivan không nhúc nhích, Albert cũng không có động, người động là Đường Phong.

    Cậu không có đi qua chỗ Charles, cũng không đi qua chỗ Albert, cư nhiên lại lựa chọn đi đến chỗ Ivan.

    Cử động đột nhiên lại khó hiểu của nam nhân khiến tất cả mọi người tạm thời an tĩnh lại, Ivan nhìn chằm chằm Đường Phong, mở miệng nói: “Đứng lại.” Lập tức hướng súng về cậu.

    Đường Phong dừng lại chưa đến nửa giây lại tiếp tục đi đến. “Cậu đang làm gì đó, tôi bảo cậu đứng lại!” Ivan quát lớn.

    “Thả lỏng Ivan, cẩn thận súng, đem nó dời khỏi người của Đường tiên sinh, cậu ấy không hại được cậu, cậu thế nhưng là một hình cảnh quốc tế, không nên la to như vậy.” Albert nhàn nhạt nói.

    “Đường Phong.” Charles có chút nhíu mày, không đoán được suy nghĩ của nam nhân, mặc dù bọn họ ở chung đã hơn nửa năm, nhưng hắn đột nhiên phát hiện khỳ thực hắn cũng không quá hiểu người nam nhân này.

    Không để ý đến Charles, Đường Phaong đứng cách Ivan ba bước, hỏi: “Ivan cảnh quan, tôi có thể hỏi anh một câu sao? Theo như lời của anh nói là vinh hạnh của tôi, còn có không phải do tôi, có đúng hay không chỉ điều kiện các người hợp tác với Albert là tôi? Tôi chính là lợi thế của cuộc đánh cuộc cuối cùng phải không?”

    “Phải!” Ivan trực tiếp trả lời chất vấn của Đường Phong.

    Mặc dù lúc Albert xuất hiện Đường Phong đã đoán được đại khái đáp án, thế nhưng khi chính tai nghe được vẫn cảm thấy châm chọc như cũ, thế lực tà ác Charles một mực bảo vệ cậu, còn vị cảnh quan tiên sinh đại biểu cho chính nghĩa đây lại hợp tác cùng một tên bại hoại đem người vô tội cậu đây kéo vào trong bẫy rập.

    Ngoại trừ châm chọc, cũng không còn gì để nói. “Anh là một người cảnh sát, giám hộ người dân là thiên chức của anh, Ivan, chẳng lẽ tôi không đáng nhận được sự bảo vệ của anh sao? Vì sao đến cuối cùng lại biến thành vật hi sinh?” Đường Phong trấn định hỏi, trong lời nói cất giấu nồng đậm chất vấn.

    Ivan không chút động dung, ngữ khí khẳng định mà không có một chút chần chờ: “Vì lợi ích của đa số, tổng yếu phải hi sinh một ít cá biệt, tôi cũng không có rời bỏ thiên chức cùng nguyên tắc của tôi.”

    “Lý do rất tốt, cho nên tôi là một trong những kẻ hi sinh sau đó lại còn được một câu đây là vinh hạnh của tôi?” Đường Phong cho dù tốt tính đến mấy cũng chịu không nổi, trực tiếp châm chọc một câu, “Charles nói đúng, anh cùng tổ chức của anh đều ngu xuẩn như nhau.”

    “Ha ha ha, bảo bối, chửi giỏi lắm!” Charles cười ha ha lên, “Không hổ là bảo bối của tôi.”

    Mà ngay cả Albert đang cùng trận doanh với Ivan cũng giương lên khóe miệng, phụ họa nói: “Đây là chính nghĩa, lợi ích cá nhân, lợi ích đại chúng, lại có ai muốn bị hi sinh? Lại có ai có thể quyết định ai phải đi hi sinh?”

    “Duy nhất có thể khẳng định chính là, người hạ quyết định này là một người đặc biệt không thích hi sinh mình.” Đường Phong cười nhạt một tiếng. “Ivan cảnh quan, anh khiến tôi cảm thấy thất vọng, tôi không hiểu cái mà anh gọi là lợi ích đại chúng, thế nhưng từ hiện tại nhìn xem, anh hợp tác cùng Albert chính là sai lầm lớn nhất. Anh ta là dạng người gì thân là cảnh quan anh hẳn là so với tôi càng rõ ràng, dù anh ta có thế lực to lớn, nhưng người như anh ta là loại có thể để cho các anh khống chế sao?”

    Albert bert vung tay: “Lý do thoái thác không tệ, thỉnh Ivan cảnh quan không cần lãng phí thời gian nữa, giết Charles.”

    Mí mắt Đường Phong giật giật, cùng lúc đó Ivan cũng nhíu mày.

    “Giết hắn hay không là chuyện của tôi, Albert tiên sinh, anh không có quyền hỏi đến, phân bộ Anh quốc chúng tôi sẽ dùng trình tự bình thường bắt Charles.”

    “Tôi đây là đang cho cậu cơ hội, Ivan, ngẫm lại lúc đầu hắn làm thế nào đùa giỡn câu, ngẫm lại cậu theo đuổi hắn nhiều năm như vậy là vì cái gì, hắn hủy hoại thanh danh cùng tôn nghiêm của cậu, chỉ cần cậu dùng cây súng trong tay giết hắn, chấp nhất cùng thống khổ nhiều năm của cậu sẽ biến mất, cậu có thể giải thoát.” Lời nói của Albert thật nhẹ nhàng, giống như một loại độc dược dụ hoặc người khác.

    Đường Phong cắn cắn môi dưới: “Ivan, anh là một cảnh sát!”

    “Cho nên tôi cho cậu cơ hội này, cậu giết hắn, có thể đem tất cả mọi chuyện đổ lên đầu tôi, người ở chỗ này đều sẽ ngậm miệng lại hết.” Albert thấp giộng cười rộ lên.

    Đường Phong nhìn xung quanh, không biết từ lúc nào đã có một nhóm người đứng ở cửa cầm súng nhắm vào bọn họ, chính xác mà nói là nhắm vào Charles, Ivan cùng với Đại Mạch Khắc.

    “Lão đại, chúng ta bị bao vây.” Đại Mạch Khắc tiến lui không được, chỉ có thể dùng súng trong tay nhắm vào Albert cùng Ivan.

    Lúc này ai nổ súng trước cũng không phải lực chọn tốt.

    Mà cũng không thể cứ tiếp tục giằng co như vậy.

    Hiện tại trong tay không có súng chỉ có Đường Phong cùng Albert, bất quá Albert không có súng lại hơn hẳn một khẩu súng.

    “Albert, anh có ý gì?” Ivan liếc mắt đảo qua, không thấy được một người của mình, huống chi người của Albert còn hướng súng về hắn.

    “Có ý gì? Tôi đã sớm nói cậu ngu xuẩn đến không thể chữa rồi, dẫn sói vào nhà cũng không buồn cười bằng việc cậu tin tưởng cùng hợp tác với Albert, Ivan, cậu không phải đang mở rộng cửa cho một con sói, mà là một dã thú không ai chống cự được.” Charles lạnh nghiêm mặt mắng.

    “Bề ngoài dã thú tuy rằng đáng sợ, nhưng bọn chúng thông thường có được một trái tim tốt đẹp, mà người hiểu được bọn chúng cũng rất ít, Đường tiên sinh, cậu nói đúng không?” Albert vừa cười vừa nói, song song hướng Đường Phong mở ra hai tay. “Lại đây, Esméralda của tôi, tôi không có cách nào vẫn luôn đứng bên cạnh nhìn cậu gặp cực khổ.”

    “Thứ nhất, tôi là Đường Phong không gọi là Esméralda, thứ hai, Esméralda là nữ nhân mà tôi lại là nam nhân, thứ ba, tôi không có gặp khổ nạn.” Đường Phong hướng Albert lộ ra tươi cười, bọn họ bị vây trong một cục diện nhìn như tử cục. Ivan bị Albert lừa, mà Charles lại bị Ivan lừa, cuối cùng đại thắng Albert thành công khống chế thuyền, người biến thái này có nhược điểm gì sao?

    Đường Phong đã có đáp án của mình, dù chỉ có một phần trăm cơ hội thành công cậu cũng muốn thử một lần, cùng lắm thì cuối cùng đem mạng thêm này cho ông trời thu về đi, dù sao cậu cũng đã sống qua một đời rồi.

    Đột nhiên, Đường Phong bước lên ba bước cầm lấy súng trong tay của Ivan: “Đưa cho tôi.”

    Albert lẳng lặng đứng một bên nhìn cũng không ngăn cản, so với kết quả người nam nhân này càng chú trọng quá trọng, thích nhìn tình cảm phức tạp của Ivan dành cho Charles, thưởng thức người dũng cảm mà trí tuệ, lại vui vẻ khi dồn người khác vào yếu thế.

    Đường Phong biết Albert chính là người như thế, có nguyên tắc của mình, không dễ dàng đánh vỡ.

    Cậu muốn lợi dụng, chính là điểm này.

    “Cậu…” Ivan vẫn chưa buông lỏng tay nắm súng, không biết được Đường Phong rốt cuộc muốn làm gì, hắn vẫn chưa từ trong sự phản bội của Albert lấy lại tinh thần.

    “Cho tôi!” Đường Phong một phát đoạt đi, động tác can đảm cùng ngữ khí thật kiên định, Ivan mở mắt trừng trừng nhìn Đường Phong cư nhiên đoạt đi khẩu súng trong tay mình, đối với cảnh sát mà nói đây là một loại sỉ nhục, chỉ là lúc này Ivan không có nghĩ được nhiều như vậy.

    “Bảo bối…” Charles bỗng nhiên nhíu chặt mày, trong nháy mắt hắn phảng phất như đã đoán được ý đồ của Đường Phong.

    “Tôi sẽ dùng cái này để biểu diễn.” Đường Phong cầm súng dựa vào bàn, đây là lần đầu tiên chạm vào súng thật, bất quá trước đây khi đóng phim cậu cũng từng cầm qua súng giả mô phỏng theo súng thật, hẳn là không quá khác biệt. “Các anh có thể rời khỏi đây sao? Đại khái phải mất bao lâu?” Không nhìn Albert, Đường Phong trực tiếp hỏi.

    Ivan vẫn chưa rõ ràng là chuyện gì xảy ra, Charles trầm giọng nói: “Có thể, cho tôi nửa tiếng.”

    “Để cho bọn họ đi.” Đường Phong giơ súng lên, không phải hướng về Albert cũng không phải ai khác, mà là chính cậu.

    Có lẽ đây là một cái đánh cuộc, nhưng cậu cho tới bây giờ cũng không phải là một cái lợi thế.

    Chương 17: Lựa chọn

    “Cậu…” Ivan vô cùng kinh ngạc nhìn Đường Phong, tựa hồ không rõ người nam nhân này đang làm gì, tại sao phải làm vậy.

    Ở trong mắt Ivan cùng những người khác hành động đặt khẩu súng nơi ngực mình của Đường Phong sẽ chỉ vô dụng, dùng tính mạng mình đi uy hiếp Albert, chuyện này vốn làm cho Ivan cảm thấy buồn cười, dù Albert lấy người nam nhân này làm một trong những điều kiện hợp tác cùng bọn họ, cũng không có nghĩa Albert sẽ vì Đường Phong thả bọn họ rời đi.

    Người đưa ra quyết định, là Albert.

    Đường Phong không có nhìn Charles hay Ivan đứng trước mặt, cậu đưa tay đẩy Ivan ra rồi nhìn hướng Albert, vừa cười vừa nói: “Tôi là một người nghiêm túc, để cho bọn họ rời đi, chí ít nửa giờ.”

    “Nếu không thì cậu sẽ giết mình sao?” Albert duy trì nụ cười trên mặt, đôi mắt nhìn nam nhân lại tràn ngập hứng thú càng lúc càng nồng đậm.

    “Thuận tiện giết thú vui của anh.” Đường Phong cam tâm tình nguyện đi kéo dài thời gian cho người khác, nhưng cũng không muốn người khác tới kéo dài thời gian của mình, bọn họ giằng co càng lâu thì sẽ càng nguy hiểm, ai cũng không biết Albert sẽ làm gì ở bước tiếp theo, Đường Phong nắm chặt súng, cậu lo lắng sẽ có người cố gắng chế phục cậu, cậu hẳn là hướng mình nổ súng trước rồi mới hướng đối phương nổ súng.

    Hướng đối phương nổ súng xong, nếu như trước khi bọn người Charles rời đi mà cậu đã chết, kết cục của mọi người đều như nhau.

    Kỳ quái chính là, lúc đang khẩn trương nguy cấp, đầu óc của cậu lại càng phát ra thanh tỉnh.

    “Albert, anh làm như vậy thì hình cảnh quốc tế sẽ không bỏ qua cho anh, hiện tại buông tha còn kịp, chúng ta vãn là minh hữu.” Ivan vẫn còn đang tức giận với sự thay đổi của Albert, không biết là bởi vì Albert qua sông đoạn cầu, hay là do tất cả đều bị Charles nói trúng. “Hanh.” Charles trực tiếp không muốn tranh luận, hắn cũng không còn tâm tình làm việc này.

    Cho tới bây giờ Ivan vẫn còn ôm hi vọng với Albert?

    Là đối với Albert không tha, hay là không muốn đối mặt với sai lầm của chính mình?

    Đây là bệnh chung của những kẻ cao ngạo cố chấp sao?

    “Cậu có thể lựa chọn cút đi, cũng có thể lựa chọn lưu lại, nửa tiếng đồng hồ.” Albert thản nhiên nhìn Ivan, ba chữ cuối cùng đúng là nói cho Đường Phong.

    Đường Phong minh bạch, đây là ước định giữa cậu cùng Albert, rốt cuộc đã thành công phân nửa, trước khi bọn người Charles triệt để rời đi đều không thể vui vẻ quá sớm.

    “Tới cuối cùng cư nhiên là được bảo bối cứu.” Charles nhẹ nhàng nở nụ cười, thật sâu liếc mắt nhìn Đường Phong một cái liền dứt khoát xoay người cùng Đại Mạch Khắc rời đi, người của Albert nhận được chỉ thị của lão đại liền nhường ra một con đường cho bọn họ.

    Albert từ trong lồng ngực móc ra một cái đồng hồ quả lắc nhìn thoáng qua: “Nửa tiếng đồng hồ.”

    “Anh không đi vẫn là chuẩn bị ở lại chỗ này đi theo tôi? Thực sự xin lỗi, tôi và anh không quen biết, nhất là khi mới vừa rồi anh còn xem tôi như lợi thế mà bán đi, cho nên hiện tại tôi không muốn thấy anh. Đi thôi Ivan, ở chỗ này anh cũng không có gì dùng, trở về làm cảnh sát tốt đẹp của anh đi.” Đường Phong nhìn Ivan bên cạnh, cậu cũng không có hơi đi quan tâm Ivan lúc này có đúng hay không còn đang giãy giụa hay nổi giận các loại.

    “Charles đi như vậy, cậu không tức giận sao?” Trước khi rời đi, Ivan hỏi Đường Phong một vấn đề. Một vấn đề khiến Đường Phong cảm thấy rất buồn cười.

    “Tôi là muốn cho hắn rời đi, như vậy hắn rời đi càng nhanh thì chính là hồi báo tốt nhất với tôi, vì sao tôi phải tức giận?” Lẽ nào hai người chết cùng một chỗ mới là kết cục hoàn hảo?

    Sống so với cái gì cũng tốt hơn.

    Nếu như ngươi chết qua một lần sẽ minh bạch, sống sẽ có hi vọng, mà chết rồi, thì thực sự cái gì cũng không có.

    Cúng với toàn bộ bọn họ bị Albert nắm, không bằng tận lực phóng vài người đi ra ngoài, chí ít sẽ còn có hi vọng người đi ra ngoài sẽ quay lại cứu cậu.

    Đường Phong biết Charles hiểu ý của cậu, loại chuyện này không cần nói nhiều, ngươi ngươi ta ta ân ân ái ái càng có vẻ dư thừa cùng già mồm cãi láo, bình thường nhất chính là Charles lưu lại một câu cảm thán rồi rời đi, cậu biết từ đây về sau Charles thiếu cậu một cái nhân tình, một cái nhân tình thật to.

    Vậy sẽ có hiệu lực bao lâu?

    Đối với một số người mà nói sẽ là cả đời.

    “Đem súng để xuống, nó khiến tim tôi nhảy mạnh cùng khẩn trương, đó cũng không phải vật gì tốt, chúng ta có thể ở trong nửa tiếng này uống chút rượu, tâm sự chút chuyện.” Thanh âm của Albert vẫn luôn rất ôn nhu cũng có chút trầm thấp, giống như là sợ đột nhiên sẽ dọa đến Đường Phong.

    Hầu như không có bất luận cái gì do dự, Đường Phong buông xuống cây súng trong tay, đồng thời cũng ném qua một bên, kỳ thực cậu cũng không thích cảm giác cầm súng, nhất là lại nhắm vào tim của mình.

    “Cậu thực sự khiến tôi… càng ngày càng thưởng thức.” Khóe miệng Albert không ức chế được ý cười.

    Mặc dù Albert vừa mới cùng Ivan qua sông đoạn cầu, nhưng điều này cũng không gây trở ngại cho việc Đường Phong tin tưởng lời nói của Albert, từ lúc bắt đầu tiếp xúc cậu đã tỉ mỉ tự hỏi về tính cách của người nam nhân này.

    Esméralda?

    Được rồi, nếu như mình là “Esméralda” trong mắt Albert, như vậy vị này cũng không phải tên Frollo sẽ không lựa chọn lừa gạt chính mình.

    Nói ra thì nhất định sẽ làm được, đây không phải là Albert đối mình đặc biệt tốt, mà là một loại kiên trì cùng tín ngưỡng Albert dành cho bản thân hắn, có chút người thối tha nhưng thối tha đến có cách điệu, đồng thời liền điểm này đã có thể cùng người khác phân ra.

    Nói đến cùng, chẳng qua cũng là một tên cao ngạo?

    Đường Phong càng biểu hiện bình tĩnh, lại càng có thể thu được hảo cảm cùng thưởng thức của Albert, cất dấu hàm nghĩa chính là lúc Đường Phong dành cho Albert thưởng thức cùng đánh giá, song song đối phương cũng sẽ thực hiện lời hứa với cậu.

    Charles bọn họ sẽ có nửa giờ để chạy trốn, Đường Phong không cần vì thế lo lắng mà hỏi cái gì, nếu như Albert làm khó dễ, đó là Albert đôi chính hắn làm ra một loại phủ định.

    Không ai sẽ đi phủ định chính mình, nhất là loại tự kỷ đến tận xương như Albert.

    “Vì sao muốn qua sông đoạn cầu với Ivan? Nếu như mục tiêu của anh là tôi, như vậy tôi đã ở trên thuyền, anh không cần phải đi chọc đến hình cảnh quốc tế, bọn họ sẽ hận chết anh.

    Đường Phong ngồi xuống, Albert cầm tới hai ly rượu, thuận tiện cũng đem gian phòng thu thập một chút, tất cả thoạt nhìn đều rất bình thường, lại rất đúng như vừa xem qua một hồi phim ảnh.

    “Kỳ thực Charles nói không sai, ha hả.” Albert nhẹ nhàng lắc lắc làm cho chất lỏng màu vàng trong ly không ngừng lay động, lại cực kỳ ưu nhã uống một ngụm, chậm rãi nói, “Cái gọi là chính nghĩa, chúng nó thực sự khiến tôi cảm thấy ghê tởm.”

    Albert không sợ đắc tội tổ chức hình cảnh quốc tế, bởi vì mặc kệ có đắc tội hay không, hắn vẫn là một trong ba nhân vật hàng đầu tổ chức hình cảnh quốc tế muốn tróc nã.

    Nếu như thực sự hợp tác cùng bọn người Ivan, đó mới là hạ thấp thưởng thức cùng địa vị xã hội của Albert.

    Từ trên thuyền trực tiếp ngồi lên trực thăng, Charles lập tức lấy ra điện thoại muốn gọi đi, thế nhưng tín hiệu chết tiệt cư nhiên bị gián đoạn, khó trách trước đó khi bọn họ bị vây quanh cũng không có ai phát ra cảnh cáo.

    “Tên người điên này thật đúng là đã có chuẩn bị sớm.” Charles mắng một câu, có chút tức giận siết chặc điện thoại trong tay, hắn thiếu chút nữa đã đem điện thoại ném xuống biển, nhưng nghĩ đến bên trong con lưu số điện thoại của nam nhân kia thì lại thu tay về.

    “Cậu ta còn ở trong tay Albert, anh cứ bỏ đi như vậy sao?” Ivan đã ngồi trên trực thăng, hắn khoanh tay ngồi trên ghế, vẫn luôn nhìn Charles, “Ở trước mặt lợi ích của anh, anh lựa chọn vứt bỏ những người không có quan hệ khác đúng hay không?”

    Chát!

    Đáp lại Ivan chính là Charles huy tới một cái tát.

    Đạm mạc nhìn vẻ mặt kinh sợ của Ivan, Charles vươn tay tóm lấy cổ áo của nam nhân trẻ tuổi: “Đến bây giờ cậu còn có thể thanh thản ngồi nói những lời nhảm nhí này? Nếu như không phải do Đường Phong dùng tính mạng mình cứu cả cậu, hiện tại tôi đã đem con heo ngu xuẩn nhà cậu ném vào biển cho cá ăn! Nhưng tôi thề rằng ngay cả cá mập cũng không muốn ăn những khối thịt thối của cậu!”

    “Anh…”

    “Tôi làm sao? Đừng cho là tôi không dám đánh cậu, dù cho trước đây có từng ngủ cùng tôi, sự ngu xuẩn hôm nay của cậu cũng đã đủ khiến tôi tức giận đến mức có thể đánh cậu không ngừng!” Vừa nói Charles vừa hướng mặt Ivan đánh một quyền, “Cú đấm này là đánh cho Đường Phong!”

    “Charles!” Ivan hô to lên, hắn cho tới bây giờ chưa từng bị người đánh như vậy.

    “Nghe kỹ đây Ivan Cách Lôi Tư, tôi muốn cậu sống trở về nói cho cấp trên của cậu biết, còn có chính cậu, Charles tôi sẽ nhớ kỹ thành ý cũng nỗ lực ngày hôm nay của tôi chiếm được hồi báo gì, chuẩn bị tốt để nghênh đón lễ vật của tôi, các người sẽ rất thích. Úc, đương nhiên rồi, nếu như bảo bối của tôi mất một sợi tóc, lễ vật gấp đôi.” Charles buông lỏng cổ áo của Ivan.

    Khóe miệng vị cảnh quan trẻ tuổi chảy máu lại nhíu chặt chân mày, có chút chật vật nửa nằm, qua một hồi lâu mới lên tiếng: “Nam nhân kia đối với anh quan trọng như vậy?”

    “Cậu ấy vừa cứu mạng của cậu, cậu chính là như thế hồi báo cậu ấy?” Charles khinh miệt hỏi ngược lại.

    Ivan không thèm nói lại.

    “Cậu ấy đối với tôi… không phải quan trọng, mà là cực kỳ trọng yếu.” Charles nhìn mặt biển êm ả, cùng với chiếc du thuyền nhỏ bé dần ròi xa bóng đêm tiến về nơi chân trời đang phát ra từng luồng sáng rực rỡ.

    Hắn đối mặt tình cảm của mình từ nửa năm trước, đến bây giờ đều không có giảm bớt hay lạnh đi, nhưng thật ra lại càng ngày càng nóng bóng giống như núi lửa.

    Nam nhân như vậy, hắn làm sao có thể không yêu?

    Thật là xuất sắc đáng chết.

    Chương 18: Cô đảo

    Albert cũng không đợi hết nửa tiếng đồng hồ, sau khi bọn họ uống rượu khoảng chừng mười phút liền đã ngồi lên con thuyền khác rời đi, đại khái một giờ sau đó thì ngồi lên trực thăng.

    Bóng đêm mênh mông, bầu trời vô tận, biển rộng thâm sâu, Đường Phong sau vài lần chuyển đổi cùng với uống thuốc ngủ hoặc ở trong túi đen liền trực tiếp không biết hiện tại mình đang ở nơi nào.

    Đưa mắt nhìn lại toàn bộ thế giới tựa hồ đều là hắc ám, chỉ có bọn họ như một chiếc lá bay liệng trong bấu trời đêm, bên tai chỉ có thanh âm ầm ĩ do cánh quạt trực thăng xoay tròn phát ra.

    Tay đột nhiên cảm giác được có một tia lạnh lẽo chạm vào, Đường Phong vẫn đang chìm đắm trong thế giới riêng theo bản năng co rụt lại, song song nhìn về phía người nam nhân ngồi bên cạnh.

    Cậu cùng Albert kỳ thực chưa từng thật sự tiếp xúc, nói chuyện cũng không nhiều, nhưng kỳ quái là cậu lại có cảm giác có thể lý giải đối phương, Albert là một người theo chủ nghĩa hoàn mỹ, cố chấp cuồng, tính chất đặc biệt như vậy tuy rằng không làm cho người ta thích, nhưng lại dễ dàng đem lại thành công cho chính hắn.

    “Không phải sợ, tôi sẽ không thương tổn cậu, tôi không giống bọn họ.” Thanh âm của Albert thông qua tai nghe chuẩn xác truyền đến trong tai Đường Phong cùng với một ít tạp âm do tín hiệu bị nhiễu.

    Đường Phong liếc mắt cúi đầu, Albert mang theo mỉm cười ôn nhu có chút đặc biệt khiến người nổi da gà, chậm rãi chạm vào ngón tay thon dài của Đường Phong, từng chút từng chút lan tràn, cho đến khi hoàn toàn nắm giữ bàn tay của Đường Phong.

    Giống như cảm giác sương lạnh hư vô khó lường mà Albert gây cho người khác, bàn tay nắm tay người khác của nam nhân này cũng thật lạnh lẽo, ở trong đêm tối cái gì cũng nhìn không thấy thì điểm này phá lệ rõ ràng.

    Cậu thấy không rõ đường ở nơi nào. Cũng không biết mục đích ở nơi nào. Nhưng bọn hắn vẫn tiếp tục tiến về phía trước như cũ.

    “Cậu nhìn bên ngoài xem, thoạt nhìn một mảnh tối như mực cái gì cũng nhìn không thấy, cậu sẽ cảm thấy hoang mang hay e ngại với những điều không biết được sao?” Albert dùng một tay nắm chặt tay của cậu, vừa nói chuyện vừa dùng tay kia nhẹ nhàng ma sát mu bàn tay của Đường Phong.

    “Sẽ không.”

    “Vì sao? Nói cho tôi biết đáp án.” Albert mỉm cười.

    “Nếu như tôi nói cho anh biết tôi không biết vì sao thì sao?” Đường Phong đưa mắt nhìn bên ngoài, nói.

    Albert ma sát mu bàn tay của cậu, cười dài: “Nước biển rất lạnh lại sâu, sau khi ngã xuống đó cậu sẽ phát hiện bốn phía cái gì cũng nhìn không rõ, không biết bên cạnh cậu có hay không loài cá mập du đãng sẽ giết cậu trước khi cậu hít thở không thông mà chết, thân thể sẽ bị biển rộng nuốt hết, cho đến cuối cùng ngay cả một mẩu xương cũng không thể tìm lại.”

    “Anh muốn đem tôi bỏ lại sao?”

    “Sợ sao? Ha hả, tôi nói giỡn thôi.” Lời này của Albert nghe thế nào cũng không giống như đang vui đùa.

    “Tôi không muốn bị ném xuống, mặc dù có rất nhiều kiểu chết, thế nhưng loại cảm giác rơi vạo vực sâu lạnh lẽo vô tận rất không tốt, cô độc lại hắc ám…” Đường Phong chống tay lên trên cửa sổ nhìn ngắm biển rộng, “Trả lời câu hỏi vừa rồi của anh, ai cũng sẽ có chút hoài nghi cùng e ngại, nhưng cái đó cùng lựa chọn của chúng ta không hề có chút liên quan.”

    “Nga?”

    “Ban ngày cùng ban đêm khác nhau duy nhất chính là có mặt trời ở trên bầu trời hay không, nếu như con đường này có tồn tại vào ban ngày, như vậy nhất định cũng sẽ tồn tại vào ban đêm, hiện tại chỉ là bởi vì không có ánh sáng nên chúng ta không nhìn thấy mà thôi, không có nghĩa là không có đường.”

    Đường Phong quay đầu lại nhìn phía Albert, chậm rãi rút lại bàn tay từ trong tay đối phương: “Con đường của anh ở nơi nào, Albert?”

    “Ở đây.” Nam nhân tự phụ chỉ vào tim của mình.

    Một đêm kia trực thăng vẫn luôn liên tục bay, Đường Phong cũng một đêm không ngủ. Lần đầu tiên cùng người ngắm mặt trời mọc sau khi sống lại, người bên cạnh cư nhiên là Albert.

    Nơi đường chân trời xa xôi cuồn cuộn tỏa ra từng luồng sáng trắng, từng tia sáng dần đậm dần nơi phương xa chậm rãi chảy ra, Đường Phong lẳng lặng dựa vào bên cửa sổ ngắm nhìn, thưởng thức sự thần kỳ cùng mỹ lệ của thiên nhiên, mặt trời vừa ló dạng ngoài khơi xa phát ra từng tầng đỏ sẫm đậm nhạt không đồng nhất, theo sự phập phồng của nước biển mà tạo nên một mảnh lấp lánh xinh đẹp.

    Nơi xa dần dần xuất hiện một cái đảo nhỏ, bọn họ từ xa đến càng lúc càng gần, dưới ấm áp của ánh nắng ban sơ, trực thăng chậm rãi đáp xuống một tòa nhà trên đảo nhỏ.

    Ngồi trực thăng một đêm người đã sớm mệt mỏi, thế nhưng khi Đường Phong cùng Albert bước xuống trực thăng cậu lại có cảm giác như giật mình tỉnh giấc, quả thực giống như vừa xuyên đến Châu Âu thời Trung cổ.

    Khi bọn họ xuống đến thì có một loạt trai gái mặc trang phục thống nhất ở hai bên đường quỳ xuống, một nam nhân trung niên có vẻ mặt nghiêm túc đi tới trước mặt bọn họ, cung kính hướng Albert cùng Đường Phong dâng lên một khối khăn ấm.

    Albert tùy ý lau một chút, nữ giúp việc bên cạnh liền cung lưng bước lên tiếp lấy.

    “Đi thôi.” Albert mỉm cười hướng nam nhân vươn tay, “Ân?”

    Đường Phong đưa tay qua, Albert nắm tay cậu bước vào nơi ở trên tiểu đảo tư nhân này.

    Trực thăng đáp lên nóc nhà của một căn biệt thự giống như hoàng cung trên đảo, nơi này là nơi có phạm vi nhìn tốt nhất, Đường Phong ngắm nhìn bốn phía, trên đảo nhỏ thỉnh thoảng có thể thấy vệ sĩ mặc tây trang màu đen đi tuần tra, cách đó không xa có đậu mấy chiếc du thuyền, mặt trên đều có người canh chừng, lúc thấy bọn họ, những người đó đều thẳng tắp thân thể không có chút buông lỏng.

    Sau đó bọn họ xuống lầu, Albert an bài chỗ nghỉ cho Đường Phong, nữ giúp việc sớm đã chuẩn bị sẵn nước nóng, bắt đầu hầu hạ cậu cởi giày.

    Nếu như là bình thường cậu còn có thể tự mình ra tay, nhưng trải qua tất cả những chuyện ngày hôm qua Đường Phong đã mệt gần chết, cũng tùy ý để cho nữ giúp việc đưa mình vào phòng tắm, tùy tiện tắm rửa một chút, cuối cùng ngã xuống giường.

    Căn phòng xa lạ, chiếc giường xa lạ, con người xa lạ.

    Albert không dự định đem cậu nhốt ở chỗ này đi?

    Quên đi, chuyện gì đến nhất định sẽ đến, muốn nghĩ cũng nghĩ không ra kết quả, nam nhân uể oải nhanh chóng rơi vào trong giấc ngủ.

    Chương 19: Đường trang (trang phục thời Đường)

    “Không, anh sẽ không.” Đường Phong nghiêng đầu tránh được sự đụng chạm của đối phương, tuy rằng đôi tay của Albert lạnh băng băng đối với người đang sốt nhẹ như cậu mà nói kỳ thực cũng rất thoải mái.

    “Vì sao cậu lại khẳng định như vậy?” Albert vẫn ôm nam nhân không buông ra, loại cảm giác dễ chịu khiến hắn sản sinh một loại ảo giác hai người bọn họ đang yêu nhau.

    Cũng gần là sai giác.

    Lúc này là buổi trưa, ánh mặt trời vào thu thật dịu nhẹ và từng cơn gió mang theo hơi lạnh khẽ len vào từ ngoài cửa sổ thổi bay tầm màn che màu vàng ấm áp, rèm cửa sổ ở lầu hai bị gió biển thổi làm cho di động giống như đang ngoắc chào bọn họ, ngọn gió mát mẻ thỉnh thoảng dừng lại trên gò má mang đến từng trận thanh lương.

    Trên giường lớn trắng tinh, có hai nam nhân đang nằm.

    “Bởi vì anh là Albert, mà tôi thì tin anh.” Chậm rãi xoay mặt qua đối mặt với người nam nhân có mái tóc vàng cùng đôi mắt xanh trước mắt, Đường Phong từ trong ổ chăn vươn tay xoa cái trán của đối phương, “Chí ít hiện tại sẽ không.”

    Albert vung lên khóe môi, cúi xuống hôn lên môi nam nhân một nụ hôn nhàn nhạt, không có một tia tình dục nào.

    “Hảo hảo nghỉ ngơi, tôi sẽ trở lại thăm cậu.”

    Đường Phong nhìn Albert từ bên cạnh cậu đứng dậy rời đi, không có bất luận lưu luyến gì.

    Người tự cho mình là đúng, luôn luôn cho là tình yêu của mình cũng là thuần khiết mà trung thành, không biết đây có tính là ưu điểm của Albert hay không, hay là người nam nhân này sau khi đạt được liền cảm thấy chán ngấy mà ném đi?

    Hiện nay đến xem, đáp án cho điều này Đường Phong không biết, đại khái chính bản thân Albert cũng không có nắm chắc.

    Đường Phong vừa ngủ chính là tròn một ngày, khi tỉnh lại cư nhiên đã là sáng sớm ngày hôm sau, này có nghĩa cậu đã một ngày một đêm không có ăn cơm.

    Đầu không hôn mê, thân thể cũng không còn khó chịu, trên người không có cảm giác dính dấp do xuất mồ hôi mà trái lại còn cảm thấy vô cùng nhẹ nhàng khoan khoái, hẳn là có người nhân lúc cậu ngủ giúp cậu lau mình qua, Đường Phong dám khẳng định người đó tuyệt đối không phải là Albert, Albert không phải loại người sẽ vì một người mình thưởng thức mà cúi đầu.

    Nam nhân sau khi khôi phục khỏe mạnh liền chỉ còn đói và đói.

    Một nữ giúp việc nhẹ chân nhẹ tay mở cửa ra, vừa thấy người trên giường đã tỉnh lại liền nhanh chóng rời đi, Đường Phong cũng không để ở trong lòng, ngay lúc cậu đang nhìn xung quanh tìm quần áo thì cửa lại mở ra, hưởng lấy phục vụ đặc biệt giống như chỉ có ở trong hoàng thất cổ đại, một loạt nữ giúp việc trẻ tuổi có khuôn mặt tinh xảo bưng nước, cầm khăn mặt, cầm bàn chải đánh răng, chỉnh tề xếp hàng đứng trước mặt cậu.

    “Tôi có thể tự mình làm.” Trận thế thật có chút dọa người, Đường Phong kéo chăn đem mình che lại, ở trước con gái làm ra hành vi lưu manh bày ra bộ dạng trần truồng thế nhưng cậu làm không được, trong mắt cậu những cô gái này chỉ trên dưới hai mươi tuổi này cũng chỉ là những cô bé mà thôi.

    Tuy rằng trên thực tế cậu cũng chỉ mới hơn hai mươi tuổi một chút, bất quá bình thường Đường Phong đều quên điểm này.

    “Chủ nhân lệnh chúng tôi hầu hạ ngài, tiên sinh, thỉnh không nên làm khó chúng ta.” Nữ giúp việc dẫn đầu sử dụng ngữ khí ôn nhu lại ngay khi nói liền gục đầu xuống, làm cho người ta rất khó cự tuyệt.

    “Vậy được rồi, phiền phức các cô.”

    Có đôi khi cự tuyệt quá nhiều lại là không tốt, lúc Đường Phong còn là Fiennes từng có một phân cảnh quay ở Ấn Độ, ở nơi này ngẫu nhiên quen biết một vị ngôi sao Bollywood, đồng thời may mắn đi đến nhà đối phương làm khách.

    Ở Ấn Độ, Đại minh tinh có thể đi ra đóng phim thường thường đều là người có dòng giống cao quý, chỉ có tự mình đi qua Ấn Độ mới biết được sự thần kỳ của nơi này. Trong nhà vị ngôi sao Bollywood này, cha mẹ ruột của anh ta đều thuộc giống nòi cao quý, trong nhà họ có rất nhiều nô bộc dân đen, làm cho Fiennes lần đầu tiên tiếp xúc đến liền rất kinh ngạc.

    Mỗi sáng sớm đều giống như nơi này của Albert, cậu vừa mở mắt liền thấy được môt nô bộc quỳ gối bên giường chuẩn bị phục vụ cho cậu, Fiennes từng cự tuyệt qua, nhưng người bạn Bollywood của cậu lại nói cho cậu biết, cậu cự tuyệt sự phục vụ của nô bộc nói lên nô bộc này phục vụ không tốt, cha mẹ hắn sẽ đuổi nô bộc này đi, do đó sẽ khiến nô bộc mất việc.

    Sau đó Fiennes sẽ không cự tuyệt nữa, mà cậu cùng với bạn bè của cậu cũng đem chuyện này che giấu xuống.

    Ở trong mắt ngươi là đối tốt với người khác, nhưng nếu như đặt ở trên người hay hoàn cảnh không thích hợp, có thể sẽ biến thành một loại thương tổn mà ngươi không có cách nào dự liệu được.

    Không có năng lực cải biến hoàn cảnh, cũng chỉ có thể thuận theo hoàn cảnh giúp kết quả trở nên tốt hơn.

    Đường Phong rất nhanh phát hiện trên đảo nhỏ có không ít nữ giúp việc, mà trong số các cô có một vài người kỳ thực là vợ của người làm vườn hay vệ sĩ trên đảo, bởi vì bình thường chủ nhân Albert đều không ở, công việc bình thường của các cô cũng chỉ là quét tước vệ sinh một chút, tu bổ hoa cỏ, ngồi cùng một chỗ phơi nắng trong vườn hoa, cuộc sống êm đẹp lại an tường.

    Các cô cũng không bài xích nói chuyện phiếm với Đường Phong, Đường Phong không biết đây là do Albert trao quyền hay vốn có chính là như vậy.

    Bất quá cùng nói chuyện với những cô gái dễ thương này lại khiến Đường Phong biết thêm một ít chuyện về Albert.

    Như là, tuy rằng Albert mệnh lệnh mỗi người đều phải tuân thủ quy tắc nhất định, tỷ như thấy chủ nhân phải quỳ xuống các loại, nhưng đối với bọn người hầu không tệ, các cô đều có được ngày nghỉ cùng tiền lương dày cộp, lại có cả nơi ở của chính mình trên đảo.

    Lúc Albert không ở đây đều do quản gia chủ trì, thỉnh thoảng quản gia cũng sẽ mở vũ hội hay tổi chức đi chơi một chút cho các cô, ở đây tuy rằng không phong phú như ở thành phố lớn, nhưng đối với một ít người theo đuổi cuộc sống yên bình không có mục tiêu rộng lớn mà nói, nơi này so với thành phố tốt hơn rất nhiều lần.

    Mỗi người có mỗi người truy cầu cùng thỏa mãn, những người hầu ở đây hiển nhiên vô cùng thỏa mãn với cuộc sống của mình, lúc Đường Phong ăn cơm thì mấy cô gái sẽ cùng Đường Phong nói về Albert, cơ bản đều là lời tốt, phỏng chừng các cô cũng không dám nói bậy.

    Có thể những lời này dẫn theo một ít tận lực cùng mệnh lệnh của bên trên, nhưng giúp đỡ không ít cho việc Đường Phong hiểu chính xác hơn về Albert.

    Đường Phong không phải người đầu tiên đi đến tiểu đảo, nhưng là người duy nhất ở đến hai ngày, trước đó Albert cũng từng đem một ít tuấn nam mỹ nữ lên đảo, nhưng cơ bản đều là hôm nay tới ngày mai đã đi.

    “Chủ nhân không thích người ngoài tới nhà ông ấy.” Lúc nói lời này nữ giúp việc phá lệ chuyên tâm nhìn chằm chằm vào Đường Phong, hình như muốn nhìn một chút đến tột cùng là dạng nam nhân gì có thể ở lại trên đảo hai ngày.

    Sực thực chứng minh Đường Phong không chỉ ở hai ngày, còn có ngày thứ ba, ngày thứ tư cùng với ngày thứ năm.

    Trong mấy ngày này Đường Phong không thấy Albert, tuy rằng từ miệng nữ giúp việc cậu biết được nam nhân kia kỳ thực ở ngay trên đảo, như thế khiến Đường Phong có chút kinh ngạc.

    Cậu cho rằng Albert cố sức đem cậu nắm tới… ít nhất…hẳn là đến xem nhiểu lần mới đúng, kết quả người này cư nhiên mất tích liên tục mấy ngày, cậu óc một số việc cần phải nói chuyện cùng đối phương, tuy rằng không biết kết quả sau khi nói là gì, nhưng tốt xấu gì cũng phải thử một lần.

    Mười ngày sau cậu còn phải tham gia một buổi lễ trao giải điện ảnh ở Vinich, cậu không thể tưởng tượng nếu như mình đột nhiên biến mất sẽ đem lại ảnh hưởng gì cho đoàn làm phim, cho dù Lục Thiên Thần bên kia sẽ hướng đạo diễn Lý Nguy giải thích, nhưng điều này ảnh hưởng đến nguyên tắc sống của cậu, có đi lễ trao giải hay không là một chuyện, đã đáp ứng người khác lại không làm được khiến cả người cậu đều khó chịu.

    Albert sẽ không nhốt cậu lại, Đường Phong vững chắc tin tưởng điểm này.

    Ngoài ra Đường Phong từ trong miệng nữ giúp việc chiếm được một ít tin tức mới khác, tỷ như mấy ngày trước khi cậu cùng Albert đến đảo không lâu lắm liền có một trực thăng khác lại đến, Albert mang đến hai người khác, bất đồng chính là Đường Phong ở trong phòng thoải mái lại có nữ giúp việc chiếu cố, mà hai người kia lại bị giam trong nhà gỗ nhỏ.

    Chẳng lẽ là Tô Khải Trình cùng Lý Đông Tây?

    Đường Phong vừa nghe liền xác định chính là hai người kia, đối với Lý Đông Tây cậu thủy chúng cảm thấy vô cùng hổ thẹn, nếu như không phải vì cậu Lý Đông Tây cũng sẽ không bị dính vào.

    Về phần Tô Khải Trình, chỉ có thể nói năm nay là năm xui xẻo của người nam nhân này, hợp tác cùng Charles đùa giỡn một ít âm mưu nho nhỏ, đường đường một đại tổng tài kết quả xoay vòng đến loại nông nỗi bị người canh chừng như thế này.

    Từ những gì nữ giúp việc miêu tả về ngoại hình cậu nghĩ cậu hẳn là đoán đúng tám chín phần mười, bọn người Charles rời đi vội vàng phỏng chừng quên mang theo Tô Khải Trình cùng Lý Đông Tây, mà Albert là thuận tiện đem hai người bọn hắn mang về.

    Nếu Albert không đến nhìn cậu, vậy cậu sẽ chủ động đi tìm nam nhân kia.

    Đường Phong hướng nữ giúp việc nhắn nhủ ý tứ của cậu, nữ giúp việc nhanh chóng mang theo lời của cậu rời đi, không để cậu chờ lâu lắm, hai ba phút sau đó nữ giúp việc đã trở lại, hơn nữa trên tay còn cầm theo một bộ Đường trang màu trắng ánh bạc thêu hoa văn chìm mới tinh.

    “Không phải là kêu tôi mặc vào chứ?” Đường Phong thiêu mi.

    “Chủ nhân muốn tiên sinh sau khi đổi quần áo xong liền cùng ông ấy dùng cơm trưa, tiên sinh sau khi thay xong quần áo liền đi ra, chúng tôi sẽ ở bên ngoài chờ ngài.” Nữ giúp việc đem quần áo đặt xuống lại bỏ thêm một cậu. “Cần tôi giúp ngài thay quần áo sao?”

    “Không cần…Tôi có thể tự mình lo liệu.”

    Đường Phong đứng trước quần áo cầm lấy đôi giày vải mềm cùng màu cùng hoa văn với quần áo nhịn không được nở nụ cười, Albert này tính ngoạn trò chơi thú vị gì a?

    Thay quần áo nữ giúp việc cầm tới, Đường Phong đối gương nhìn một chút, nếu như không phải là tóc ngắn, cậu thật sự rất giống một nam tử cổ đại, nhưng nam tử cổ đại cũng sẽ không mặc loại hình y phục này, Đường trang trên người hiển nhiên đã được thay đổi, quần áo hợp thể, khiến thân thể càng thêm thon dài, vải vóc thượng đẳng cùng hoa văn tinh xảo để lộ ra Albert người này kỳ thực thưởng thức không tệ, chỉ là có chút quái dị cùng đặc biệt.

    Chương 20: Một ly nước đá

    Những ngày Albert không ở Đường Phong cũng không có bị hạn chế hành động, ngoại trừ căn phòng nơi cậu đi nhiều nhất chính là sân thượng cùng vườn hoa, cùng với thư phòng của Albert.

    Từ thư viện tùy tiện lấy ra một quyển sách cảm thấy hứng thú sau đó đi đến vườn hoa hay sân thượng tùy ý lật xem một chút, nhưng kỳ thực phần lớn thời gian cậu đều cùng người hầu bên cạnh nói chuyện phiếm, còn hơn việc thu hoạch tri thức từ những cuốn sách, Đường Phong càng thích nói chuyện phiếm cùng những người khác nhau, thú vị lại thực tế, gặp được những quan điểm bất đồng còn có thể thảo luận giao lưu trao đổi.

    Nữ giúp việc mang Đường Phong đi thẳng đến vườn hoa lộ thiên, ngay khi nam nhân một thân Đường trang xuất hiện thì nữ giúp việc xung quanh tự động lui xuống, Đường Phong liếc mắt liền nhìn thấy Albert ở ngay trung tâm của vườn hoa, cái nam nhân có đôi mắt như ngọc bích kia ngồi dưới tán dù che nắng hướng cậu cười mỉm, song song cũng đứng lên.

    “Tôi thật bất ngờ khi cậu chủ động yêu cầu gặp tôi.” Albert làm ra tư thế mời, ý bảo Đường Phong ngồi xuống.

    “Từ trong mắt anh tôi không hề nhìn thấy cái gì gọi là ngoài ý muốn.” Đường Phong đi tới, thế nhưng không có ngồi xuống mà là đứng ở trước mặt Albert.

    Cậu tiếp tục nói: “Không có người hầu nào sẽ có can đảm cùng khách nhân thảo luận trắng trợn về chủ nhân khi không được sự cho phép của chủ nhân, nhất là khi chủ nhân của họ là người có tên Albert lại càng không bao giờ xảy ra, anh là cố ý cho tôi biết Tô Khải Trình cùng Lý Đông Tây đang ở chỗ của anh, song song cũng nỗ lực để tôi từ trong miệng những người khác lý giải anh, nếu như mục đích của anh giống như trong tưởng tượng của tôi, như vậy anh thành công.”

    “Cậu thật thông minh, không ngồi xuống sao?” Cho dù bị nhìn thấu, Albert cũng là bình tĩnh tiếp nhận, như thể việc bị Đường Phong nhìn thấu đều là theo lý thường phải làm, không nhìn ra, đó mới là không bình thường.

    Đây mới là Esméralda trong cảm nhận của hắn, thông minh mà dũng cảm.

    “Anh không cảm thấy đứng nói chuyện rất có hiệu suất sao?” Đường Phong cong lên khóe môi, cũng không có dự định ngồi xuống ngay, “Đã nói thì phải nói cho hết, ngắt ngang giữa chừng sẽ không còn hưng trí.”

    “Về điểm này…” Albert nhìn nam nhân, “Tôi đồng ý cách nói của cậu, như vậy, Đường thân ái của tôi, cậu muốn nói chuyện gì với tôi?”

    “Trước đó tôi muốn hỏi anh một câu.”

    “Xin mời.”

    “Nếu như anh đã đem tôi đến đây, vì sao lại để tôi ở trong phòng một mình, tại sao không có can đảm tự mình đi qua mà là thông qua nhắn nhủ của nữ giúp việc khiến tôi chủ động tới tìm anh?”

    Ở trước mặt Albert ngụy trang hoàn toàn vô dụng, người kia quá mức thông minh, đối với những kỹ xảo tư tâm luôn dễ dàng nhìn thấu, Đường Phong cảm thấy đùa giỡn thủ đoạn nhỏ trước mặt người thông minh là lựa chọn sáng suốt gì.

    Người thông minh tốt bụng sẽ coi như không có phát hiện, mà Albert, hắn có thể sẽ cho ngươi một đao để ngươi từ đây về sau hoàn toàn biến mất, miễn cho chướng mắt.

    “Tôi rất mâu thuẫn, cậu hiểu không?” Albert lộ ra chút biểu tình phiền não, ánh mắt của hắn lạc về phía biển rộng ở viễn phương, thanh âm có vẻ trầm thấp mà du dương, dường như là lời bộc bạch đầy chất kịch nghệ hoa lệ.

    “Tôi nghĩ ở nơi cậu nhìn không thấy, lẳng lặng nhìn cậu từng chút từng chút lớn lên, quá trình dưỡng cây này luôn làm cho người ta phấn khích, đây là loại chuyện rất mỹ diệu.” Nam nhân nở nụ cười, tiếp tục nói, “Người hiểu biết sẽ thật sâu thưởng thức giá trị của quá trình này, thế cho nên có đôi lúc kết quả cũng chẳng phải là quả ngọt.”

    Câu chuyện của Albert lại chuyển: “Nhưng tôi lại rất mâu thuẫn, tôi thưởng thức cậu lại thâm sâu như đã yêu cậu, tôi nhìn cậu từng chút trở nên cường đại lại cũng từng chút nhìn cậu đi vào hố lửa.”

    Nam nhân bắn đường nhìn sắc bén về phía Đường Phong, ngữ khí của Albert bắt đầu nặng thêm: “Người tượng trừng cho tình yêu, chân thành cùng dũng cảm có đúng hay không sẽ có những kinh lịch giống nhau? Esméralda đã yêu người không nên yêu, kẻ Phoebus trời sinh tính phong lưu, cậu lại cũng sản sinh hảo cảm với một kẻ hoa tâm như Charles, Esméralda bị phó giáo chủ tà ác Frollo bức bách, vậy cậu có đúng hay không đã cảm nhận được từ trên người Lục Thiên Thần cái gọi là bất đắc dĩ?”

    “Anh suy nghĩ nhiều quá.” Đường Phong có chút cười khổ không ngớt, quan hệ giữa cậu cùng Charles và Lục Thiên Thần, đúng là có chút tương tự với câu chuyện của Esméralda, nhưng là chỉ có một chút mà thôi.

    Sở dĩ Albert đem cậu liên hệ với cô gái đó, bất quá là bởi vì chút khái niệm của Albert, luôn luôn cho rằng cậu là nữ thần “Esméralda” trong cảm nhận của hắn, một điều tốt đẹp để hướng tới, một mộng tưởng được dệt nên bởi những cuốn tiểu thuyết.

    Nhưng mặc kệ trong lịch sử thật sự có tồn tại người gọi Esméralda này hay không, cô gái ấy cùng cậu vẫn là hai người khác biệt, thân ở hai thế giới hoàn toàn khác nhau.

    Albert gần như là chìm đắm trong huyễn tưởng của chính mình, liên tục nói cho chính hắn biết hắn kỳ thực là một người thiên lương, mặc dù “bề ngoài” của hắn xấu xí.

    “Bề ngoài” của Albert chính là nghề nghiệp vị trí cùng địa vị của hắn.

    Có thế Albert không hải là đang không ngừng tự nói với mình, mà là bản thân hắn kiên định cho rằng như thế.

    “Là chính mình suy nghĩ quá nhiều?” Albert thấp giọng nở nụ cười, tiếng cười giống như từng cơn gió lạnh nơi biển rộng, người bị thổi trúng liền sẽ nhè nhẹ phát run.

    “Hay là…chính cậu hãm sâu vào trong sự trêu cợt vô tình của số phận mà vẫn không có phát giác?” Đột nhiên đi nhanh tới, Albert vươn một tay nắm vai Đường Phong, ngôn ngữ thật mềm nhẹ, nhưng mỗi chữ so với tảng đá nghìn cân còn muốn nặng nề hơn.

    Rơi vào đống cát trên biển rộng như Đường Phong, lại không có chút lực đạo nào.

    Nghiêng đầu nhìn bàn tay đặt lên vai mình của Albert, Đường Phong đưa tay đem tay của Albert hất ra, nói: “Ngay cả tôi cũng không thấy rõ được vận mệnh của chính mình, như vậy thân là người đứng ở vị trí khác có thể thấy rõ sao, Albert, anh đã nhìn thấy rõ ràng vận mệnh của anh rồi sao?”

    “Vẫn luôn thấy rất rõ ràng.” Nhàn nhạt nói một câu.

    “Được rồi, chúng ta dừng lại đề tài này ở đây đi, nếu cứ tiếp tục không biết khi nào mới xong, tôi không muốn cứ đứng thẳng đến tối như vậy.” lo lắng tranh chấp của bọn họ sẽ cứ như vậy mà kéo dài xuống, Đường Phong cuối cùng lựa chọn ngồi xuống vừa ăn vừa nói.

    Albert tựa hồ vẫn còn đang suy nghĩ những lời nói của Đường Phong, có chút híp mắt không biết nhìn khỗ nào: “Lời của cậu làm cho tôi nghĩ lại.”

    Đường Phong đi qua đem Albert đẩy ngã xuống ghế, cử động đột nhiên của cậu khiến Albert nhanh chóng thoát khỏi chìm đắm trong thế giới của bản thân.

    “Suy nghĩ quá nhiều dễ hồ đồ, chúng ta nói chuyện chính sự đi.” Hai tay đặt trên vai Albert, Đường Phong nói.

    Trong đôi con ngươi lục bích hiện lên một tia dao động, ngay lúc Đường Phong chuẩn bị xoay người đi đến chỗ ngồi của mình, Albert đột nhiên đưa tay kéo lấy cậu, Đường Phong lảo đảo vài bước rồi bị ép ngồi trên đùi Albert, đây cũng không phải tư thế tốt đẹp gì.

    Đường Phong khẽ nhíu mày, sau đó nỗ lực đứng lên.

    Thế nhưng Albert lại một lần nữa đem cậu đè ép lại, trực tiếp ôm lấy thắt lưng cậu, khí lực rất lớn, hai cánh tay tái nhợt giống như làm từ sắt thép không chút sứt mẻ.

    Tốt, lại là một kẻ luyện võ.

    Phát hiện này khiến Đường Phong có chút thất lạc, cậu vốn tưởng rằng nam nhân thoạt nhìn tái nhợt như Albert sẽ không thể nào biết võ, nhưng từ việc Albert đột nhiên ôm cậu vừa rồi, cùng với vị trí cùng lực đạo nắm tại thắt lưng của cậu đến xem, Albert tuyệt đối không phải là người dễ đối phó.

    Vì sao lão đại bây giờ đều thích luyện một thân công phu như vậy?

    Tuy rằng Albert không nói gì, chỉ duy trì tư thế nhìn chằm chằm cậu, thế nhưng thân là nam nhân nếu Đường Phong không biết thứ không bằng phẳng đang đụng chạm cậu là cái gì, cậu sống đòi này cộng thêm đời trước đúng là uổng phí rồi!

    “Buông, Albert!”

    Đường Phong không sợ việc phát sinh quan hệ cùng Albert, đây không phải chuyện cậu có thể lo lắng, việc sầu lo duy nhất của cậu chính là một ngày cùng người nam nhân này xảy ra quan hệ, Albert có thể hay không đem cậu ném xuống biển, gửi theo cả Tô Khải Trình cùng Lý Đông Tây để cùng nhau cho cá mập ăn.

    Cực độ không xong.

    Vì sao cậu phải lo lắng nhiều vấn đề như vậy?

    Nam nhất tái nhợt với đối mắt lục bích vẫn không nói gì, tay phải của Albert chậm rãi theo thắt lưng của cậu xoa hướng lên trên, cảm giác này khiến Đường Phong nhớ đến con rắn màu xanh biếc cậu mơ thấy mấy ngày hôm trước.

    Ngay lúc bàn tay lạnh lẽo của Albert đi đến trước ngực của cậu, hắn đột nhiên dùng sức.

    “Không!” Đường Phong dùng hai tay đẩy vai Albert, đem cự ly ngày càng rút ngắn của hai người kéo dài ra một chút.

    Lực đạo gây sức ép trên ngực Đường Phong vẫn không chút giảm xuống, dường như giấu kín dưới xung động này là một cỗ lực lượng giống như núi lửa sắp dâng lên.

    Đường Phong bất động, Albert tự mình động, nam nhân giữ chặt thắt lưng hôn lên môi đối phương, thế nhưng Đường Phong dùng cánh tay ngăn cách giữa hai người.

    “Tôi nói, không!” ngữ khí nặng thêm, Đường Phong phải lợi dụng tâm lý của Albert, nói, “Anh cùng bọn họ có cái gì khác nhau?”

    Những lời này vừa ra tới, bằng là biến tướng của sự tán thành với những lời nói khi trước của Albert.

    Thật thật giả giả hỗn cùng một chỗ, trái lại làm cho không có người nào có thể nhận.

    Hiện tại Đường Phong chỉ có thể đổ, đổ lý trí hiện tại của Albert hôn hẳn xung động sinh lý của hắn.

    Cuối cùng cậu thực sự đổ thắng.

    Albert chậm rãi thả nam nhân, Đường Phong lập tức đứng dậy khỏi người Albert làm cho mình có vẻ trấn định rồi ngồi xuống chỗ đối diện với Albert, Albert hướng người hầu vẫy tay: “Một ly nước đá.”

    Thuộc truyện: Siêu sao