Sổ tay tra thụ tìm đường chết – Chương 13-16

    Thuộc truyện: Sổ tay tra thụ tìm đường chết

    Chương 13: Tần cặn bã

    Tần Phi không đuổi theo, anh vốn cũng không hi vọng đêm nay Giang Ninh có thể làm ra chút chuyện gì đó.

    Khoảng thời gian theo đuổi Giang Ninh, Tần đại thiếu tổng kết ra tâm đắc, đối với Giang Ninh, muốn làm gì phải trong mức vừa phải, không được làm quá mức, bằng không chuyện tốt hóa thành công cốc.

    Chỉ là Tần Phi không nghĩ tới chính là, Giang Ninh không tiếp điện thoại của anh.

    Liên tiếp ba ngày nay anh liên tục gọi cho Giang Ninh nhưng không bắt máy, anh có chút đứng ngồi không yên, liền đi đến trường học tìm Giang Ninh, lúc này anh lại không may mắn gặp được Giang Ninh, hỏi vài người bạn học, mới biết mấy ngày nay Giang Ninh không có đi học.

    Không thể hỏi được chuyện gì, lần này Tần Phi có chút hoảng hốt, hồi tưởng lại buổi tối ngày hôm ấy vẻ mặt của Giang Ninh, càng ngày càng cảm thấy quái lạ, nhưng lại không biết quái lạ điểm nào, chẳng lẽ do đến nhà anh nên bị ghét bỏ rồi?

    Có điều, cái ý nghĩ này chỉ sinh ra vài giây liền bị Tần Phi dập tắt, ở trong mắt Tần đại thiếu, ngoại trừ cuộc sống riêng tư của mình có chút…… Khụ khụ, phóng túng một chút, cũng không hề bắt bẻ điều gì, quả thật có thể nói là con người hoàn mỹ!

    Huống hồ, cuộc sống riêng tư có phóng túng đi chăng nữa cũng không tính là thói xấu, đàn ông mà, có chút phong lưu cũng là chuyện thường thôi, tương lai sau này có người yêu, anh tự nhiên sẽ kiềm chế lại.

    Trong trường học không tìm thấy Giang Ninh, Tần Phi không thể làm gì khác phải gọi điện thoại cho ông già Giang Như Hải.

    Giang Như Hải rất khách khí, dù sao trên thương trường, không mấy ai dám không khách khí với Tần Phi.

    Lần đầu tiên Tần Phi cùng Giang Như Hải nói chuyện khách sáo một phen, nói chuyện tình hình ngành nghề gần đây ra sao, sau đó bất tri bất giác đem đề tài dời đến trên người Giang Ninh.

    Giang Như Hải nói: “Gần đây công việc ở công ty tôi quá bận, mấy ngày nay không thấy Tiểu Ninh, đứa nhỏ này từ lúc trọ ở trường thường ít khi về nhà lắm.”

    Tần Phi vừa nghe liền sửng sốt, Giang Ninh không về nhà? Không lẽ, tiểu tử này chơi trò mất tích?

    Cúp máy, Tần Phi bắt đầu cân nhắc, đến cùng Giang Ninh muốn làm gì! Đây là ép buộc, hay muốn cự tuyệt anh?

    Phân thần một hồi, buổi chiều Tần tổng đi làm cảm thấy rất mệt mỏi, không có chút hứng thú nào mở hội nghị thảo luận.

    Vừa tan tầm, anh từ công ty đi ra tâm trạng buồn bực ngán ngẩm, đi xuống dưới lầu, nhìn thấy Dương Duệ đến đây, còn giống như trước kia, đứng ở trong đại sảnh dưới lầu chờ anh.

    Tần Phi nhìn lên thấy Dương Duệ, lông mày không tự chủ được liền nhíu mày lại.

    Mấy ngày nay Dương Duệ gọi điện thoại cho anh, anh cố ý không tiếp, sau đó anh để trợ lý Trương tìm Dương Duệ đàm luận, cho Dương Duệ hai mươi vạn, xem như phí chia tay đi, hoặc tiền lương trong giai đoạn lúc cậu còn làm tài xế, ngược lại ý của anh rất rõ ràng, không muốn sau này gặp lại Dương Duệ.

    Không nghĩ tới còn chưa đến hai ngày, Dương Duệ lại chạy đến tìm anh.

    “Tần tổng.” Dương Duệ sắc mặt tái nhợt, đôi mắt không còn sáng sủa như trước đây, quần áo mặc trên người sạch sẽ, nhìn thấy Tần Phi đi ra, liền đi tới trước mặt.

    Tần Phi mặt trầm xuống: “Sao cậu lại tới đây?”

    Dương Duệ bị câu nói của Tần Phi làm tổn thương một chút, sắc mặt càng khó coi, đứng cứng ngắc ở nơi đó: “Tần, Tần tổng, em có làm gì sai…… Anh, anh sao vậy……”

    Tần Phi nhìn dáng vẻ cậu, ngay lập tức liền cảm thấy chán, kỳ thật anh ghét nhất chính là loại tiểu tình nhân tìm tới công ty, trước đây khi Dương Duệ đến, tốt xấu còn biết chừng mực, vẫn luôn rất biết điều, anh cũng ngầm đồng ý cho qua, nhưng ngày hôm nay nhìn thấy Dương Duệ dáng vẻ sa sút, còn ở dưới lầu đại sảnh nói với anh câu nói này, muốn khó coi bao nhiêu thì khó coi bấy nhiêu.

    Tần Phi ghê tởm muốn chết, không nhìn Dương Duệ, nhanh chân đi tới bãi đậu xe.

    Dương Duệ liền đi sát theo sau anh.

    Tần Phi đi tới xe của mình trước, nhìn thấy Dương Duệ phía sau cứ như âm hồn bất tán, bực mình nói: “Tôi không muốn cùng cậu dây dưa lẫn nhau, chúng ta đều là đàn ông, hảo tụ hảo tán*.”

    *Hảo tụ hảo tán: gặp gỡ vui vẻ, chia tay yên bình.

    Dương Duệ ngơ ngác nhìn Tần Phi, không nghĩ tới Tần Phi lại nói chuyện này quá mức thoải mái, ngay cả tình cũ cũng không lưu luyến.

    Cậu cắn môi, nửa ngày mới nói: “Em thật tình muốn cùng anh bên nhau, nếu như em làm điều gì sai, em có thể thay đổi mà.”

    “Đệt!” Tần Phi không chịu được nữa liền mắng một câu: “CMN cậu không sai, lão tử sai được chưa, lúc trước đáng lẽ ra không nên tiếp nhận cậu mới đúng.”

    Sao anh lại không sớm nhìn ra, Dương Duệ to con này lại là một thằng nhóc léo nha léo nhéo tìm tới tận cửa, thật mẹ nó quá sức phiền phức.

    Lúc này Dương Duệ chấn kinh rồi, trong mắt biến ảo tất cả các loại thần sắc, cuối cùng, cậu từ từ rũ mắt xuống, thấp giọng nói: “Em hiểu rồi.”

    Nói xong, liền rời đi, bóng người cao cao nhìn qua có chút cô đơn

    Đương nhiên Tần Phi không nhìn thấy điều đó, anh ghét nhất những điều phiền phức, Dương Duệ này chỉ khiến anh nhất thời hứng thú mà thôi, hai người ngay cả lên giường còn chưa từng trải qua, hai mươi vạn đổi lấy □□, cái giá này đã quá lời rồi.

    Tần Phi lên xe, rất nhanh tâm tư anh đều đặt lên người Giang Ninh, đã mấy ngày trôi qua, Giang Ninh mất liên lạc, không lẽ tiểu tử thúi này tính cắt đứt triệt để như thế sao, vậy không được! Coi như nếu hai người chia tay, cũng phải là anh Tần đại thiếu nói lời chia tay trước! Bằng không, còn mặt mũi nào nhìn ai nữa chứ?

    Đang lúc tâm tư rối bời, di động lại vang lên.

    Tần Phi vừa mới nhận điện thoại, liền nghe thấy tiếng Đại Xuân Tử cấp thiết truyền sang.

    “Anh Phi, cứu em!”

    Chỉ khi cầu xin việc gì đó Đại Xuân Tử mới gọi Tần Phi là anh Phi.

    Tần Phi vừa nghe liền biết Đại Xuân Tử gây chuyện phiền toái, không nhịn được nói lời gây sát thương: “Hửm, cậu lại bị sao thế? Đừng nói đi ra ngoài vụng trộm, bị người bắt gian tại chỗ, ngay cả quần lót cũng không có mà mặc đi?”

    Đại Xuân Tử gấp đến sắp khóc: “Anh Phi, anh nói gần đúng đó, em đang ở trong phòng không ra được, cả quần lót còn không có để mà mặc!”

    “Ha! Bị lão tử nói trúng rồi.”

    “Em đang cùng Băng Băng ở trong phòng hưng phấn chịch, ai mà biết anh trai Băng Băng trở về chứ, chúng em vẫn còn đang ở trong phòng, anh của em ấy hung dữ quá, ở ngoài cửa tuyên bố còn muốn giết em! ĐM, quần áo của em để ở bên ngoài hết rồi.”

    Tần Phi sắp bị Đại Xuân Tử ngu ngốc này chọc cho tức chết rồi, liền quát: “Tôi đã sớm nói với cậu đừng dây dưa với Bạch Băng, tôi cứ tưởng cậu chỉ chơi bời ở bên ngoài, tự dưng sao hôm nay lại chạy đến nhà cậu ta làm gì? Không phải chờ bị người ta bắt gian à? CMN cậu có tiền sao không đi mướn phòng trọ làm một nháy?”

    Đại Xuân Tử ủy khuất nói: “Là em ấy nói ở nhà có còng tay SM, cho nên em liền…… Lại đây……”

    Tần Phi hết nói nổi, không sợ đối thủ mạnh, chỉ sợ đồng đội ngu thật quá mất mặt mà!

    Anh còn nhớ lúc trước Bạch Soái bắt quả tang anh cùng Bạch Băng bên nhau, cái cỗ phẫn nộ kia, phỏng chừng ngày hôm nay Đại Xuân Tử sẽ bị Bạch Soái đánh cho tàn phế.

    Di động bên kia truyền đến tiếng Bạch Băng khóc nức nở không biết phải làm sao: “Hu hu hu…… Anh Xuân, phải làm sao đây…… Anh của em sẽ đánh người thiệt đó, ảnh nói muốn đánh gãy chân em…… Hu hu hu……”

    Đại Xuân Tử chỉ có thể cầu xin Tần Phi: “Anh Phi, anh cứu em với, tình hình hiện tại như vậy, em không thể nhảy ra cửa sổ chạy trốn được, quần lót còn không có để mà mặc!”

    Trong lòng Tần Phi không muốn quản chuyện Đại Xuân Tử, nhưng Đại Xuân Tử là bạn tâm giao của anh, người kia ngoại trừ có chút ngốc, có điểm háo sắc, cơ bản không làm những thói hư tật xấu khác, hai người từ nhỏ đến lớn cùng nhau lớn lên, cũng coi như là bạn thân.

    Tần Phi tàn nhẫn mắng: “Âu Tư Xuân, cậu muốn làm gì thì làm đi! Sớm muộn gì cậu cũng tự mình tìm đến con đường chết!”

    Cúp máy, Tần Phi tức giận đến mức lông tóc dựng thẳng, lại không thể mặc kệ Đại Xuân Tử, ba mẹ Đại Xuân Tử lại là quan chức trong cơ quan hành chính có máu mặt, nếu chuyện này truyền ra ngoài, mặt mũi hai ông bà Âu gia đều mất hết.

    Còn nữa, trong tay Tần Phi còn có công ty buôn bán ở bên ngoài, bên trong có vài hạng mục đang chờ ba Đại Xuân Tử ký tên, chỉ cần một điểm này thôi, anh cũng phải đến cứu cậu ta.

    Hơn nữa, Đại Xuân Tử vừa nhắc đến cái tên Bạch Soái, Tần Phi đột nhiên nghĩ đến mối quan hệ giữa Giang Ninh cùng Bạch Soái luôn rất tốt, giờ qua đó có thể nghe được một chút tin tức từ Giang Ninh.

    Tần Phi lái xe đến địa chỉ Đại Xuân Tử cung cấp, địa chỉ rất dễ tìm, kế bên đại học X có một căn nhà dân, nhìn qua chính là nhà cho thuê.

    Tần Phi ở bên ngoài nhấn chuông cửa nhiều lần, nửa phút sau, cánh cửa liền mở ra.

    Cửa vừa mở ra, Tần Phi liền sửng sốt, anh nhìn thấy Bạch Soái trong tay cầm một cây roi da, trên roi da còn buộc lên lông chim màu hồng phấn.

    Đệt, đúng thật là công cụ SM rồi!

    Hiển nhiên, Bạch Soái không biết trong tay mình đồ vật này có công dụng gì, nắm chặt roi đánh giá Tần Phi, lấy loại ngữ khí khó chịu hỏi: “Anh tìm ai?”

    Vừa nãy Tần Phi còn lo lắng Bạch Soái có nhớ hay không bản thân anh trước đây đối với em trai cậu có táy máy tay chân, thuận tiện tính sổ đánh anh một trận, nhưng hiện tại anh yên tâm rồi, rõ ràng Bạch Soái không nhớ mặt anh, đã sớm quên anh là ai.

    “Tìm cậu.” Tần Phi cười nói.

    Bạch Soái hơi sửng sốt, đột nhiên Tần Phi từ phía sau rút ra một cây gậy bóng chày, quất trên đầu Bạch Soái một gậy.

    Ừm, ai bảo lần trước ở bãi đậu xe cậu rống vào mặt tôi làm gì?!

    Không còn cách nào khác, Đại Xuân Tử làm ra sự tình này quá mất mặt, anh chỉ còn cách đem người đánh cho ngất đi, chứ thật sự cũng không nghĩ ra biện pháp khác, chẳng lẽ muốn nói với Bạch Soái rằng “Bạn thân tôi bị cậu bắt gian tại trận, cậu thả Đại Xuân Tử ra đây cho tôi”, anh không thể tự làm mình mất mặt được!

    Đại Xuân Tử cùng Bạch Băng quấn dra trải giường từ giữa phòng đi ra, Bạch Băng vừa nhìn thấy anh trai của mình ngã trên mặt đất, nhanh chóng xông tới dìu anh trai mình lên.

    Đại Xuân Tử đi tìm quần áo chính mình, khoác lên người, quay về Tần Phi nói một tiếng cảm ơn.

    Tần Phi không còn gì để nói, mặc kệ cậu, xoay người hỏi Bạch Băng: “Bạch Băng, anh trai cậu có người bạn học, tên là Giang Ninh, mấy ngày nay cậu có gặp Giang Ninh không?”

    Bạch Băng đỡ lấy Bạch Soái lên giường, cùng Tần Phi nói: “Dạ không, em nghe anh Bạch Soái nói anh Giang Ninh đã đi ra ngoài, gần đây không còn ở Bắc Kinh nữa, không biết đã đi đâu.”

    Đi ra ngoài? Tần Phi có chút ngốc, vô thanh vô tức đi ra ngoài, còn không biết đã đi đâu, thằng nhóc chết tiệt này muốn chơi trò gì đây?!

    Bạch Băng còn nói: “Anh Bạch Soái nói anh Giang Ninh mỗi năm đến mấy ngày này tâm tình không được tốt cho lắm, mấy ngày gần đây lại là dịp giỗ mẹ anh Giang Ninh, vì lẽ đó có khả năng anh Giang Ninh đi ra ngoài giải sầu rồi.”

    “Ách……” Nói tới cái này, Tần Phi lại nghĩ tới, lúc trước trợ lý Trương giúp anh hỏi thăm tư liệu về Giang Ninh, đã từng nói gia đình Giang Ninh chỉ có cậu cùng ba, mẹ đã sớm qua đời.

    Như vậy xem ra, nếu như mấy ngày nay là ngày giỗ mẹ Giang Ninh, vậy có khả năng cậu đi ra ngoài giải sầu là đúng.

    Tần Phi cảm thấy chính mình quá sốt sắng, anh biết Giang Ninh không thể vô duyên vô cớ muốn từ mặt anh, tất cả chờ Giang Ninh trở về rồi hẵng nói đi.

    Haizz, Giang Ninh cũng là một thằng nhóc không có mẹ, điểm ấy cùng chính mình giống nhau, hai người cuối cùng cũng có một điểm giống nhau, đều có tuổi ấu thơ khuyết thiếu tình thương từ mẹ.

    Tần Phi kéo Đại Xuân Tử từ nhà Bạch Băng đi ra, dọc theo đường đi không ngừng giáo huấn Đại Xuân Tử.

    Đại Xuân Tử rất oan ức: “Sự cố ngoài ý muốn mà, tất cả là do tên anh trai biến thái của Băng Băng.”

    “Biết anh nó không dễ chọc, cậu còn làm với nó?! Vạn nhất anh nó tức giận, đem cậu ra đánh thật, đến thời điểm đó trên tất cả các mặt báo đều đưa tin tức: Con trai độc nhất của thị trưởng bởi vì một thiếu niên đồng tính gây xung đột mâu thuẫn nên bị đánh thành đầu heo, đến lúc đó ông bô bà bô sẽ lột da treo cậu lên xà nhà cho xem.”

    Đại Xuân Tử gãi đầu, vui tươi hớn hở nói: “Ây cha, không có nghiêm trọng đến thế đâu, tôi sẽ chú ý……”

    Tần Phi không có biện pháp nào nắm giữ Âu Tư Xuân, cũng lười nói với cậu.

    Đại Xuân Tử nhanh chóng đổi chủ đề: “Đúng rồi, ngày mốt chính là sinh nhật cậu, có dự định làm không?”

    Tần Phi suýt chút nữa đã quên, gần đến ngày sinh nhật chính mình.

    Có điều, anh cũng không hứng thú lắm, thuận miệng nói: “Tùy ý đi, nào giờ tôi chỉ toàn làm qua loa.”

    “Sao lại có thể làm qua loa cho được! Cứ giao cho anh em tôi làm!” Đại Xuân Tử lại rất có hứng thú, đã sớm sẽ tham dự sinh nhật anh, dự định đến đó sẽ tìm mấy bé trai thiếu niên vui đùa một chút.

    Tần Phi không hứng thú liền tập trung lái xe, nếu như Giang Ninh trở về, mời Giang Ninh tới tham gia sinh nhật anh, có khả năng lúc đó anh còn có chút hứng thú hơn.

    Chương 14: Cậu cương rồi

    Năm ngoái sinh nhật Tần Phi đều do Đại Xuân Tử lo liệu, có thể khiến con trai thị trưởng tự mình thu xếp đãi tiệc sinh nhật, phỏng chừng trên thế giới này chỉ có mình Tần Phi có thể làm được.

    Năm nay Đại Xuân Tử vẫn mời một đám hồ bằng cẩu hữu, đầu tiên là đến nhà hàng xa hoa kiểu Pháp Tây Nhị Hoàn đãi bữa tiệc lớn, sau khi ăn uống no nê, Đại Xuân Tử liền dẫn mấy tên ngưu tầm ngưu, mã tầm mã đến hội sở tư nhân nằm trên phố Kim Bảo.

    Đại Xuân Tử thích thú tột độ nhưng lại phát hiện, Tần Phi chủ nhân bữa tiệc này vẫn không cao hứng như mình nghĩ, đã phân tâm không nói đi, còn làm dáng vẻ có tâm sự nặng nề.

    Ngồi trên xe, Đại Xuân Tử liền hỏi Tần Phi: “Em nói anh Phi này, sao mặt anh lại dài xuống tận đất rồi, dáng vẻ lại đăm chiêu, đây là có chuyện gì vậy?”

    Tần Phi lười biếng liếc Đại Xuân Tử, thuận miệng nói: “Không có chuyện gì, cậu nên lo cho chính mình thì tốt hơn.”

    “Anh mới phải lo cho chính mình thì có, nhân vật chính ngày hôm đó là anh, anh lúc đó phải chơi đùa thoải mái, lúc đó chúng em sẽ đi chơi cùng anh! Ngày hôm nay hội sở mới do Trần Đại Đầu khai trương, anh còn không mau tới, bên trong có nhiều mặt hàng tốt lắm.”

    Tần Phi tựa lưng vào ghế ngồi, dáng vẻ mất hết hứng thú, “Hả, Trần Đại Đầu chuyển nghề rồi?”

    “Đó là!” Đại Xuân Tử nháy mắt nói, “Bên trong quán bar kia không phân biệt giai cấp, trong hội sở này toàn là hàng tươi đấy!”

    Tần Phi muốn nói, cho dù có là hàng mới lão tử cũng không thích thú.

    Mấy ngày nay vẫn như cũ chưa có tin tức Giang Ninh, anh đã chán muốn chết rồi, tính toán một chút tiểu tử này đã đi hơn một tuần lễ, coi như có xuất ngoại đi du lịch thì cũng nên trở về chứ? Huống hồ anh còn chưa có xuất ngoại đây này!

    Hai ngày trước Tần Phi không kiềm chế nổi, tìm bằng hữu giúp anh tra xét cục quản lý xuất nhập cảnh, cũng không tra được Giang Ninh có đi xuất ngoại, nói rõ thằng nhóc này vẫn còn ở quốc nội, CMN đi giải sầu kiểu gì mà hơn một tuần chưa về?!

    Vừa nghĩ tới Giang Ninh trốn tránh mình, Tần Phi nén giận trong lòng, tiệc sinh nhật gì chứ, tổ chức cái rắm á!

    Trụ sở tư nhân này mới mở cửa, từ bề ngoài nhìn vô trang trí xa hoa cách điệu, nhưng chỉ có hội viên chân chính mới biết, nơi này kỳ thực là hội sở chuyên cung cấp mặt hàng đồng tính, tới nơi này đa số đều là người có máu mặt hoặc người trong ngành.

    Khi bọn họ đi vào, Trần Đại Đầu liền nghênh đón, cùng Tần Phi cười chào hỏi xã giao.

    “Tần thiếu, Âu thiếu, hoan nghênh quang lâm, được khách quý đến chơi tôi vô cùng tự hào.”

    Đôi mắt Đại Xuân Tử nhìn chăm chú phía sau Trần Đại Đầu có mấy bóng dáng thiếu niên từ trên xuống dưới đánh giá một phen, “Gọi hết tất cả người ở trong hội sở này ra đây tiếp đón!”

    Tần Phi trừng Đại Xuân Tử, thấp giọng nói: “CMN cậu thu liễm lại dùm tôi một cái, bị cậu kêu nháo nhác khác nào công tử gọi các tiểu thư ra tiếp khách!”

    Đại Xuân Tử nhìn Tần Phi quái dị: “Mịa nó, gần đây anh bị làm sao vậy? Đến nơi này mà không làm chút chuyện kia, không lẽ bị yếu sinh lý à?”

    Tần Phi mặc kệ cậu, hai tay cắm trong túi quần, dẫn đầu đi mướn phòng.

    Trần Đại Đầu cùng mấy thiếu niên phía sau nhìn Tần Phi bóng lưng cao gầy thon dài, mắt trợn lên, không thể không nói, hôm nay Tần đại thiếu mặc áo màu vàng sáng càng tăng thêm nét gợi cảm, phong tình quyến rũ, cho dù tâm tình Tần Phi có kém đi chăng nữa, sắc mặt có chút khó coi, vẫn như cũ là anh chàng đẹp trai cực phẩm, đi đến chỗ nào cũng đều hấp dẫn ánh mắt hâm mộ của một số người.

    Mấy người đi theo Đại Xuân Tử cũng tiến vào phòng cho thuê, theo thường lệ là tiết mục thông thường, tới mời rượu, khoe khoang trời nam biển bắc, Trần Đại Đầu gọi mấy thiếu niên đến tiếp rượu, hướng về mỗi người ngồi trong phòng nhét một em vào lòng ngực.

    Tần Phi một điểm hứng thú đều không có, nhìn thiếu niên ngồi bên cạnh, trong lòng có chút chán nản, lập tức tìm lấy cái cớ, từ trong phòng đi ra.

    Không biết bắt đầu từ thời điểm nào, đã từng cực kỳ quen thuộc những thú vui tầm hoan, càng ngày anh càng cảm thấy sao mà nó nhàm chán thế không biết.

    Nhìn mặt Đại Xuân Tử vui sướng, còn có những thiếu niên trên mặt giả bộ cười giả lả, Tần Phi chỉ cảm thấy thế giới này tàn rồi, tuy rằng bốn phía ồn ào như vậy, nhưng toàn bộ những âm thanh này đều xẹt qua tai anh, âm thanh dần dần yên tĩnh trở lại, nội tâm anh một mảnh tịch liêu.

    Tần Phi bước dọc theo hành lang đi ra ngoài, từ trong túi lấy ra điếu thuốc, chuẩn bị tìm chỗ hút thuốc.

    Ngay khi anh bước ngang qua cửa phòng cho thuê khác, bỗng nhiên, cửa từ bên trong mở ra, một người bước ra một mình.

    Tần Phi dừng bước chân, nhìn thoáng qua, lập tức ngây ngẩn cả người.

    Anh trăm triệu lần không thể tưởng tượng được lại gặp Giang Ninh ở chỗ này!

    Giang Ninh mặc âu phục một thân đen tuyền, âu phục dính vào trên eo càng tăng thêm đường nét tao nhã, hai chân vừa thon vừa dài, trong đầu Tần Phi dần dần hiện ra một từ: Duyên dáng yêu kiều, ngay sau đó anh liền lập tức phủ định, hẳn là phải kiên cường mới xứng!

    Trên mặt Giang Ninh vẫn không biểu lộ cảm xúc gì, sắc mặt càng ngày càng trắng, thậm chí có chút tái nhợt, trong nháy mắt nhìn thấy Tần Phi có chút kinh ngạc, nhưng cũng chỉ là trong nháy mắt mà thôi.

    Hai người chưa hề nghĩ tới lại ở chỗ này ngẫu nhiên gặp mặt, nhìn qua lại lẫn nhau vài lần!

    Giang Ninh đang muốn đóng cửa lại, nhưng khi nhìn đến Tần Phi động tác liền ngưng lại.

    Tần Phi ý thức được Giang Ninh tụ họp với một nhóm người, đưa đầu hướng về bên trong phòng liếc mắt nhìn, Giang Ninh phục hồi tinh thần lại, lập tức đứng chắn trước cửa, Tần Phi muốn nhìn cũng không được.

    Tần đại thiếu không vui, thưởng thức điếu thuốc trên đầu ngón tay, hừ một tiếng nói: “Sao cậu lại ở đây?”

    Hiển nhiên Giang Ninh không muốn cùng Tần Phi nhiều lời, không thèm nói chuyện, xoay người đi ra ngoài.

    Tần Phi bước theo hai bước, thấp giọng quát: “Giang Ninh, cậu đứng lại đó!”

    Giang Ninh đâu phải là người mà anh kêu đứng thì sẽ đứng? Cậu dường như không nghe thấy Tần Phi, tiếp tục tiến về phía trước.

    Tần Phi nổi giận!

    Hơn một tuần lễ nay anh ăn không ngon ngủ không yên suy nghĩ xem Giang Ninh đi đến chỗ nào, hiện tại nhìn thấy người rồi, cái thằng nhóc chết tiệt này ngay cả một câu nói cũng không nói cho anh biết, làm sao anh không thể không tức cho được!

    Tần Phi đem điếu thuốc trong tay vứt xuống đất, nhanh chóng tiến lên phía trước, một tay kéo lại cánh tay Giang Ninh, không quan tâm hướng về bên cạnh kéo.

    Giang Ninh không nghĩ tới Tần Phi chỉ nói hai câu liền động thủ, xoay người muốn đánh người, lúc này Tần Phi đã thuận lợi mở ra một căn phòng bên cạnh hai người đang đứng, vừa kéo vừa túm Giang Ninh hướng về bên trong phòng.

    Tần Phi nhất thời sinh khí muốn tìm một chỗ cùng Giang Ninh nói chuyện, khi tay mở ra được căn phòng ấy, không nghĩ tới bên trong đã có người, khi cửa phòng mở ra, một màn khó coi liền triển lãm hiện ra trước mặt hai người.

    Trên ghế sô pha có một người đàn ông nằm không mặc quần, thiếu niên trên đất quỳ xuống toàn thân trần trụi, thiếu niên kia ngậm lấy dương vật của người đàn ông, ra sức mút vào phun ra lại nuốt vào.

    Tình cảnh kích tình như vậy, Tần Phi thì không sao, nhưng Giang Ninh lại không chịu được! Trong nháy mắt sắc mặt cậu thay đổi, hai gò má đỏ chót.

    Tần Phi lúc này còn nổi nóng, anh đâu cần biết bên trong phòng có người hay không, kéo cổ họng lên quát: “Các người làm không biết đóng cửa lại à? Cút ngay cho lão tử!”

    Điệu bộ Tần Phi cứ như tiểu bá vương, hai vị bên trong phòng mần việc còn đang sững sờ, người nằm trên ghế sô pha vẻ mặt không vui, vừa muốn mở miệng mắng, thiếu niên trần trụi kia dùng tay che lại miệng anh.

    Tuy khách hàng không quen biết Tần Phi, thiếu niên này theo Trần Đại Đầu đến đây, cậu đã sớm hiểu được bối cảnh địa vị Tần Phi, biết vị này không dễ trêu chọc, ghé vào lỗ tai khách hàng thì thầm vài câu, vị khách sắc mặt tái mét, không tiếp tục nói nữa, nhấc quần lên đi ra ngoài, thiếu niên cũng kiếm quần áo của mình, che khuất đi vị trí then chốt phía dưới, vội vội vàng vàng đi ra ngoài, còn tốt bụng đóng cửa phòng lại.

    Nào ai dám không nhường đường cho Tần đại thiếu? Có còn muốn sống ở Bắc Kinh không?

    Bên trong phòng chỉ còn lại Tần Phi cùng Giang Ninh, cảnh tượng kích tình vừa nãy khiến bầu không khí trong phòng thật lâu vẫn chưa tản đi.

    Giang Ninh cũng bực, tàn nhẫn hất tay anh ra, hướng về Tần Phi quát: “Anh quậy đủ chưa?!”

    Lúc này Tần Phi bình tĩnh lại không ít, nhất thời rất phiền muộn, anh nào có nghĩ tới cửa phòng không khóa này lại có người bên trong mần việc nha, Giang Ninh lại là trai thẳng, thình lình nhìn thấy tình cảnh này, khẳng định sẽ không chịu nổi.

    Không đúng, cậu chạy đến hội sở đồng tính này để làm chi?! Vừa nãy Giang Ninh đi ra khỏi phòng kia rõ ràng có người phía trong, anh muốn nhìn Giang Ninh lại không cho nhìn, tại sao vậy, chẳng lẽ có vấn đề?

    Tần Phi nghĩ đến đây, lạnh giọng hỏi Giang Ninh: “Cậu tới đây làm gì? Đến với ai? Còn có, những ngày qua cậu đã đi đâu?”

    Giang Ninh nhíu mày lại, “Tôi không có nghĩa vụ hướng về anh báo cáo! Tần Phi, lần trước tôi đã nói rất rõ ràng rồi, anh cách xa tôi ra một chút!”

    Tần Phi nào còn nghe lọt những lời này, anh còn đang suy nghĩ liệu người bên trong căn phòng kia là ai, thằng nhóc này sẽ không lén lút cắm sừng lên đầu anh đi!

    “Cậu đến với ai? Không biết nơi này chỉ dành cho giới gay đến đây hay sao?” Lúc này Tần Phi ngược lại rất bình tĩnh, Tần đại thiếu thuộc người phát hỏa nhanh mà lụi tắt cũng nhanh.

    Giang Ninh cảm thấy mình không có cách nào cùng Tần Phi ở chung, hai người hai dòng suy nghĩ không cùng chung một chuyến tuyến.

    Cậu không muốn nói nhiều, xoay người muốn đi.

    Tần Phi nhìn thấy cậu đi, bỗng nhiên tiến lên, cánh tay từ phía sau chụp lấy cổ Giang Ninh.

    Nhưng anh đã quên, so về thân thủ, anh không phải đối thủ Giang Ninh.

    Lần này Giang Ninh không cho anh cơ hội đắc thủ, xoay người tóm chặt cổ áo Tần Phi.

    Tần đại thiếu cao lớn sao có thể dễ dàng chật vật như vậy? Anh không chút do dự ra tay, hai người cứ thế quần nhau.

    Tần Phi vẫn không phải là đối thủ Giang Ninh, trong chốc lát, anh bị Giang Ninh đặt người xuống bàn, hai người một trên một dưới, mặt đối mặt, cùi chỏ Giang Ninh kẹp chặt cổ Tần Phi, lạnh lùng nhìn Tần Phi.

    “Tôi nói rồi, cách xa tôi ra một chút, nếu không sau này tôi sẽ không nương tay!”

    Lúc Giang Ninh mở miệng nói chuyện, hơi thở ấm áp phả về phía Tần Phi, tâm Tần Phi nhất thời rung động, đến tình huống như thế này rồi, anh không thể để cho Giang Ninh diễu võ giương oai được!

    Đột nhiên Tần Phi duỗi cánh tay ra, ôm lấy cổ Giang Ninh, đem đầu Giang Ninh ấn xuống dưới, anh hơi nâng cằm lên, chặt chẽ hôn lấy môi Giang Ninh.

    Giang Ninh sửng sốt, cậu không nghĩ tới Tần Phi bị chính mình ép buộc thành ra dạng này, còn có thể cưỡng hôn cậu!!!

    Tư thế này cũng quá đặc sắc, Tần Phi nửa người trên nằm ngửa lên bàn, cổ bị Giang Ninh đè lại, mà hai cánh tay lại quấn quýt lấy cổ Giang Ninh, mạnh mẽ kéo Giang Ninh xuống, hai người liền thân mật ôm lấy lẫn nhau.

    Tần Phi mặc kệ tư thế như vậy, hôn phải hôn cho đủ!

    Đầu tiên anh cắn vào môi dưới Giang Ninh, mút thật mạnh, tiếp đó liền đưa đầu lưỡi luồn vào trong miệng Giang Ninh, dùng các loại kỹ xảo trêu đùa, hôn Giang Ninh đến cơ hội thở một hơi cũng không có.

    Một khắc kia, Tần Phi cảm giác được, Giang Ninh chỉ chống cự một chút, liền không chống cự nữa, không nhúc nhích mặc cho anh hôn.

    Tần Phi tâm hoa nộ phóng, anh có loại ảo giác, Giang Ninh đồng ý cho anh hôn…… Biết rõ chỉ là ảo giác, cũng đủ khiến anh hưng phấn triển khai kỹ năng hôn trâu bò của mình.

    Mà Giang Ninh đặt khuỷu tay trên cổ Tần Phi, sức mạnh có chút thả lỏng, hai chân Tần Phi chậm rãi nhúc nhích, không biết từ thời điểm nào một chân chui vào giữa hai chân Giang Ninh, đầu gối hơi cong lên, cọ xát bắp đùi Giang Ninh, da thịt xuyên thấu qua lớp vải quần truyền tới, Tần Phi cảm nhận được trái tim chính mình như muốn nhảy ra khỏi cổ họng.

    Nụ hôn này, kéo dài hơn mười phút, Tần Phi phải lấy hơi mấy lần, đến cuối cùng lại cảm thấy mê muội, lúc này mới hoàn toàn buông ra.

    Khi hai người rời môi, mặt Giang Ninh ửng hồng, hơi thở đã sớm không ổn định.

    Tần Phi há miệng thở hổn hển, đầu gối lại cọ thêm vài cái, hai mắt hơi nheo lại nhìn Giang Ninh, giọng nói khàn khàn: “Tiểu Ninh, cậu cứng rồi.”

    Chương 15: Kiềm nén lâu sẽ không tốt

    Nói xong câu đó, Tần Phi không chút do dự đưa tay ra, chạm vào đũng quần tây Giang Ninh, lần thứ hai gặm cắn môi Giang Ninh.

    Tần biến thái đắc ý nghĩ: Kỹ thuật hôn của lão tử quả nhiên cao minh, tiểu tử lạnh như băng này bị lão tử làm cho cương lên rồi.

    Lần này, môi hồng hào rơi vào cần cổ trắng nõn, đầu lưỡi chậm rãi liếm lên da thịt tinh tế, đồng thời, đè lại tay Giang Ninh đang có ý định vuốt nhẹ nơi đó.

    Anh cử động như thế, thân thể Giang Ninh bỗng nhiên ngơ ngẩn, đột nhiên cậu tỉnh ngộ lại, hướng về phía sau lùi lại một bước, đột nhiên đẩy Tần Phi ra, hai mắt trợn trừng nhìn chằm chằm Tần Phi.

    Tần Phi vừa nhìn, đấy, chắc đang hồi tưởng lại ý vị khi nãy đây.

    Anh nhún vai, thuận thế ngồi vào phía sau bàn, hai chân dài lắc lư trước mặt Giang Ninh, cười híp mắt nói: “Thân thể vĩnh viễn là trung thành nhất, Tiểu Ninh, cậu đối với tôi vẫn có cảm giác.”

    Giang Ninh cố gắng điều chỉnh cảm xúc, đem mặt ửng hồng cùng thân thể kiềm chế xuống.

    Tần Phi vây quanh hai tay, nghiêng đầu nhìn cậu, nhiệt tình đề nghị: “Kiềm nén như thế là không tốt, cậu nói cậu sắp hai mươi tuổi, đang trong thời điểm hỏa lực cường tráng, cứ kiềm chế như vậy, sẽ không ổn cho lắm, tôi là người từng trải có lời khuyên cho cậu, nên phóng thích thì hãy phóng thích đi.”

    Tuy lời Tần đại thiếu có hơi nặng nề, nhưng nếu không nói thì làm sao lấy lại mặt mũi chính mình cho được.

    Anh thấy Giang Ninh không nói lời nào, lại đắc ý nói: “Coi như cậu chưa có bạn gái, nếu có nhu cầu sẽ tự mình giải quyết đi! Đừng nói với tôi, mỗi lần như thế cậu đều phải dùng tay tuốt nhé, cấm dục như thế để làm gì, tôi biết cậu ánh mắt cao lắm, coi thường yên chi tục phấn, người ngoài không biết còn tưởng rằng ở phương diện kia cậu có vấn đề đấy!”

    Sắc mặt Giang Ninh đã không còn đỏ, trở lại bình thường, lại bị Tần Phi làm cho tức giận.

    Cậu từ từ điều chỉnh cảm xúc, lạnh lùng nói một câu: “Ngày hôm nay tôi có chính sự muốn làm, anh đừng tò mò làm gì!”

    Tần Phi đương nhiên biết cậu có chính sự, ngày thường Giang Ninh bận đồ rất bình thường, hôm nay bộ dáng tây trang khẳng khiu khẳng định đàm luận chuyện đứng đắn. Nói chuyện chính sự có thể lý giải, nhưng phía sau câu “Anh đừng tò mò làm gì” nghe không thể nào xuôi tai được.

    Tần Phi không vui, “Lời này của cậu là có ý gì, cứ như tôi là bà vợ càn quấy không bằng!”

    Giang Ninh không để ý đến anh, đè ép thân thể khô nóng, sắc mặt khôi phục lại sự lãnh đạm như ngày thường.

    Tần Phi lo lắng thở dài nói: “Tiểu Ninh, cậu mạnh mẽ kiềm nén lại, sớm muộn gì chỗ đó cũng hư cho mà xem.”

    Giang Ninh tự động đem những lời nói đó vứt qua một bên, ánh mắt nhìn về phía Tần Phi có chút ngưng trọng.

    Giang Ninh nhìn chằm chằm Tần Phi rất lâu, lâu đến nỗi Tần Phi tự mình hài lòng liền cười nói: “Sao lại liếc mắt đưa tình nhìn tôi chăm chú thế kia, chắc là yêu tôi rồi đúng không?”

    Giang Ninh chậm rãi dời ánh mắt đi.

    Bởi vì Tần Phi còn đang đắc ý, nên anh căn bản không phát hiện khi ánh mắt Giang Ninh dời đi, trong mắt có tia phức tạp.

    “Tần Phi, anh nhất định phải dây dưa đến cùng sao?”

    “Sao có thể nói là dây dưa? Tôi nói rồi, tôi đang theo đuổi cậu.”

    Giang Ninh không nói nữa, lông mày hơi nhíu, như đang trầm tư điều gì đó.

    Tần Phi ngồi trên bàn, duỗi chân ra, dùng mũi giày đá chân Giang Ninh, híp mắt nói: “Tiểu Ninh, đến phòng tôi uống ly rượu đi, hôm nay là sinh nhật tôi, chỉ cần cậu tới không cần phải mang quà cáp đâu!”

    Ngữ khí mang theo nuông chiều cùng thương lượng, bình thường Tần Phi rất ít khi dùng ngữ khí này nói chuyện với người lạ, đây phải gọi là trình độ nịnh nọt lấy lòng.

    Nhưng dù như vậy, Giang Ninh người ta căn bản không cảm kích!

    Giang Ninh cười lạnh một tiếng, “Sinh nhật?” Trong nháy mắt ánh mắt cậu trở nên sắc bén lạnh lùng, “Không phải anh cảm thấy, sinh nhật anh tất cả mọi người đều phải chúc mừng anh? Anh có nghĩ tới hay không, có người đang chịu đựng sự thống khổ thật lớn đấy?!”

    Lời này lập tức khiến Tần Phi sửng sốt.

    Tốc độ trở mặt cũng quá nhanh đi, không biết Giang đại thiếu gia đã có chuyện gì rồi?

    “Ách……” Tần Phi quả thật không hiểu Giang Ninh bị cái gì, “Tiểu Ninh, lần này cậu ra ngoài chắc không phát sinh chuyện gì đi? Nếu như chịu điều gì oan ức cậu hãy cùng tôi nói thẳng, làm hành động quái gở tôi nghe không hiểu gì cả.”

    Nói xong, anh đưa tay chạm vai Giang Ninh.

    Đột nhiên Giang Ninh hất tay Tần Phi ra, lạnh lùng thốt: “Tần Phi, tôi thật tâm không muốn nhìn thấy anh! Đừng có mặt dày mày dạn quấn quýt lấy tôi!”

    Nói xong, xoay người mở cửa nhanh chân đi ra ngoài.

    Tần Phi còn ngồi trên bàn, bị biến cố phát sinh này khiến ngây ngẩn cả người, lần này Giang Ninh thật sự đã nổi giận rồi. Anh không nghĩ ra, chính mình nói câu nào không đúng, sao lại trêu chọc Giang Ninh đến phát hỏa, hay là do tiểu tử chết tiệt này gần đây bị kích thích từ phía bên ngoài, bây giờ lại đem hết thảy phát tiết lên người anh?

    Tần Phi cảm thấy khả năng này cao hơn.

    Sửng sốt trong chốc lát, anh nhớ tới không thể để cho Giang Ninh rời khỏi như thế được, từ trên bàn nhảy xuống đuổi theo, vừa mở cửa đi ra ngoài, trước mặt liền va vào Đại Xuân Tử đang đi tìm anh.

    Đại Xuân Tử nắm lấy cánh tay Tần Phi, “Ai nha tôi nói Tần đại thiếu gia này, cậu lại chạy đi đâu chơi rồi? Tôi đi tìm cậu khắp nơi, hôm nay lại là sinh nhật cậu, cậu là chủ nhân nói đi một chút liền mất tích, không thể như vậy được, mọi người đang chờ cậu ở trong phòng.”

    Tần Phi nào có tâm tư để ý những cái này, đẩy Đại Xuân Tử ra nháo nhác nhìn bên ngoài. Căn phòng bọn họ trú tạm nằm ngay ở khúc quanh, hai bên đều là hành lang, bây giờ nhìn lại, không còn bóng dáng Giang Ninh.

    Đại Xuân Tử nhìn ra sắc mặt Tần Phi không tốt, vội vàng hỏi: “Có chuyện gì phát sinh vậy? Cậu đang nhìn cái gì?”

    “Cậu có biết……” Tần Phi lắc đầu, như có điều suy nghĩ nói: “Thế là xong, không có chuyện gì đâu, trở về thôi.”

    Đại Xuân Tử có tâm hỏi lại vài câu, nhưng nhìn thấy dáng vẻ Tần Phi mất tập trung, biết kẻ này trong lòng không chừng đang phát hỏa, liền không nói nữa.

    Hai người trở lại phòng, tâm tình Tần Phi hỗn loạn, ngồi trên ghế sô pha mở di động ra xem.

    Đại Xuân Tử nhiều lần hỏi anh có chuyện gì, anh đều không để ý tới Đại Xuân Tử, chỉ nói các người thích chơi thì cứ chơi, dáng vẻ như có nhiều tâm sự.

    Cái nhóm hồ bằng cẩu hữu không tim không phổi chủ yếu đến chơi là chính, lại thấy cả buổi tối Tần Phi đều có tâm trạng này, cũng không ai dám lên tiếng.

    Tần Phi vẫn còn trong dư vị biểu hiện Giang Ninh thất thường, nhưng anh có cân nhắc như thế nào đi chăng nữa, cũng cân nhắc không ra vì sao sinh nhật chính mình lại có thể khiến Giang Ninh nổi giận đến thế.

    Cả nhóm lại chơi hơn một giờ, Đại Xuân Tử trong lúc đi ra ngoài tìm kiếm thiếu niên trẻ đẹp, lúc trở lại tiến đến bên người Tần Phi thấp giọng nói: “Cậu đoán xem vừa nãy tôi vô tình gặp ai?”

    “Ai?” Trong tay Tần Phi lắc lư ly rượu, hững hờ nói.

    “Thẩm Trung Hoa!” Đại Xuân Tử mắng, “Cái lão sắc lang cũng chạy đến đây chơi rồi, trước đây tôi nghe nói ông ta nam nữ không kiêng kỵ, quả nhiên đúng là vậy!”

    Trong lòng Tần Phi hồi hộp một chút, Thẩm Trung Hoa chính là khách quý của ba Giang Ninh, lại cùng ba Giang Ninh hợp tác làm ăn. Lẽ nào Giang Ninh nói đến chuyện chính sự, chính là cùng Thẩm Trung Hoa đàm luận?

    Tần Phi biết ông Thẩm xuất thân là ông chủ mỏ than đá Sơn Tây, khai thác mỏ than kiếm ít tiền, ở kinh thành trắng đen thông ăn, rất nhiều người là đối tác làm ăn với ông đều kính sợ tránh xa, Tần Phi đã hai lần liên hệ cùng ông, cũng cảm thấy lão hồ ly này là một người thủ đoạn tàn nhẫn, đứng trong bóng tối lén lút rình rập, căn bản không đáng tin cậy.

    Không biết tại sao ba Giang Ninh lại cùng ông già này có mối quan hệ? Anh đã từng cảnh cáo Giang Ninh, có điều tên tiểu tử chết tiệt một mực không nghe, Giang Như Hải đúng là một lão già hồ đồ.

    Tần Phi đứng ngồi không yên, Đại Xuân Tử chơi một lúc cũng cảm thấy chán, liền nói: “Chúng ta đi chỗ khác nơi đi, nơi này chán quá.”

    Một đám người liền hưởng ứng, Đại Xuân Tử dẫn theo tất cả mọi người sang địa điểm khác.

    Tần Phi cầm lấy áo khoác, cũng đi theo ra ngoài.

    Mọi người đi tới bãi đậu xe, đều tự tìm xe của chính mình, Tần Phi chẳng muốn lái xe, cùng Đại Xuân Tử tiến về hướng chiếc BMW.

    Lúc này, ở một đầu khác tại bãi đậu xe, đoàn người ông chủ Thẩm cũng bước ra ngoài.

    Bước chân Tần Phi chậm rãi ngừng lại, nheo mắt nhìn đám người cách đó không xa.

    Chỉ thấy Thẩm Trung Hoa cùng Giang Ninh sóng vai đi phía trước, theo sau là một thiếu niên trắng nõn xinh tươi, rõ ràng là từ trong hội sở đi ra, bốn phía có bảo vệ đi sát bên cạnh.

    Thẩm Trung Hoa cùng Giang Ninh đang nói gì đó, trên mặt lão hồ ly vui vẻ cười, còn thỉnh thoảng vỗ lên bả vai Giang Ninh, tuy rằng biểu tình Giang Ninh không biểu hiện nhiều lắm, nhưng rõ ràng không hề chống cự lão sắc lang thân cận mình, hai người đi tới trước xe, lão sắc lang kia còn lấy tay vịn eo Giang Ninh mấy lần.

    Thân thể Giang Ninh cứng ngắc, nhưng không dám đẩy ra.

    CMN! Lúc này Tần Phi phát hỏa! Đây là chính sự mà Giang Ninh nói tới ư?

    Có mấy ai đàm luận chuyện đứng đắn lại chọn hội sở đồng tính để đàm luận? Bản thân nhìn là biết không đứng đắn rồi!!!

    Huống hồ, lão già Thẩm Trung hoa đáng chết kia vừa nhìn chính là tên háo sắc, hết bá vai lại sờ eo, mẹ ơi Giang Ninh sao lại không tránh né!

    Tần Phi lên cơn tức giận, nắm đấm nắm chặt lấy nhau, nếu như đối phương không phải Thẩm Trung Hoa có thế lực khá lớn, là nhân vật khiến mọi người kiêng kỵ, chỉ sợ giờ khắc này anh đã xông tới đánh người.

    Ông chủ Thẩm đưa thiếu niên cùng bảo tiêu lên xe Land Rover, Giang Ninh đứng ngoài xe hướng người trong xe vẫy tay, động tác kia —— Như! Chào! Người! Bạn! Tốt!

    Sau khi xe lái đi, Giang Ninh cũng tiến vào trong xe, khởi động xe rời đi.

    Tần Phi nhận ra, chiếc xe Audi màu đen kia là của Giang Ninh.

    Tần Phi bước nhanh về phía trước, đuổi theo Đại Xuân Tử khoa tay múa chân uy hiếp, đoạt lấy chìa khóa xe trên tay Đại Xuân Tử, hô một câu: “Cho tôi mượn xe cậu!”

    Đại Xuân Tử chưa kịp phản ứng lại, liền bị Tần Phi đẩy qua một bên, “Tránh ra!” Cậu mắng một câu, nhưng cũng không thể làm gì khác, chỉ có thể trơ mắt nhìn đại thiếu gia đem xe cậu lái đi.

    Đây không phải lần đầu tiên lái xe đuổi theo Giang Ninh, cùng lần trước dừng xe trên đường Tam Hoàn không giống chính là, Tần Phi lúc này rất nóng giận!

    Anh hận không thể giẫm mạnh chân ga, trực tiếp đụng vào xe Giang Ninh, cán lên người tiểu tử chết tiệt đó cho tàn phế hai chân, lúc đó mới giải được mối hận trong lòng!

    Giang Ninh lái xe từ trong hội sở đi không được bao xa, phát hiện phía sau có chiếc xe không ngừng bật đèn xe chiếu lên người cậu, chiếu xong còn chạy phía trước cố ý đón cậu, trước đó cậu tưởng mình gặp dân chơi đam mê đua xe tốc độ, cố ý giảm tốc độ muốn tránh xa một chút, ai biết cái xe kia cố ý, vẫn đi theo sát chính mình.

    Giang Ninh bị dây dưa không còn biện pháp nào khác, bất đắc dĩ lái xe đến trụ sở văn phòng không có người liền dừng lại.

    Lúc này đêm đã khuya, đoạn đường này rất yên tĩnh, cũng là thời điểm đem chuyện cậu cùng Tần Phi giải quyết hết thảy.

    Quả nhiên, cậu mới vừa dừng xe, chiếc xe kia liền dừng ngay trước mặt cậu, Tần Phi mở cửa xe nhảy ra, mặt tức tối nhanh chân đi lại đây, gõ mạnh cửa sổ xe Giang Ninh, trong miệng gào lên: “Xuống xe! Giang Ninh, CMN cậu lăn ra đây gặp lão tử!”

    Chương 16: Tìm đường chết (1)

    Tần Phi giờ phút này, chỉ có thể dùng bốn chữ hình dung —— tức muốn hộc máu, hận không thể băm vằm Giang Ninh thành tám mảnh mới có thể hả giận.

    Mà Giang Ninh lại là dây dẫn lửa, đang ngồi ở trong xe, mặt không biến sắc nhìn anh, vẫn là vẻ mặt lãnh đạm, hoàn toàn không có ý định quay cửa kính xe xuống.

    Tần Phi vừa nhìn thấy bộ dáng này của cậu, hỏa khí càng tăng cao, anh hung hăng đá lên cửa xe Giang Ninh, đạp liên tiếp vài cái, đá cửa xe to thành lỗ hỏng lớn.

    “Giang Ninh, cậu đừng có mà giả chết, mau bò ra đây gặp lão tử! Ngày hôm nay lão tử phải chịch chết cậu, nếu không tôi đây không phải họ Tần.”

    Giang Ninh thờ ơ như cũ, giống như đang xem thử giữa anh cùng xe mình ai sẽ trụ đến cuối cùng.

    Tần Phi như con trâu đực bị dẫm phải đuôi, lại đá lên cửa xe cuồng gõ lên mặt kính, trong miệng ô ngôn uế ngữ không ngừng mắng xối xả.

    “ĐM trước mặt lão tử giả vờ thanh cao, quay sang lão hồ ly Thẩm Trung Hoa lại là bộ dáng dâm đãng thiếu chịch đúng không?!”

    “Lão tử đã nhìn lầm cậu rồi, còn tưởng rằng cậu khác xa so với đám MB kia, suy nghĩ cả nửa ngày cậu so với đám thiếu niên chỉ biết bán mông mình cũng chả tốt đẹp gì, các người đều là kẻ giống nhau.”

    “Còn cả ông già nhà cậu tham tiện nghi kia, vì chuyện làm ăn của mình lại đem con mình bán cho lão sắc lang họ Thẩm kia, thế nào, cậu bán mông mình bao nhiêu tiền?!”

    Tần Phi đang nổi nóng hoàn toàn không ý thức được, chính mình mắng Giang Ninh càng ngày càng quá đáng, thậm chí vượt xa điểm mấu chốt.

    Điều này cũng khó trách, anh tức giận đã lâu khiến mất đi lý trí rồi.

    Từ khi biết đến Giang Ninh, anh cảm thấy Giang Ninh so với những người khác hoàn toàn không giống nhau, bất kể là vẻ ngoài hoàn mỹ, hay tính cách có chút lạnh lùng, Tần Phi chưa bao giờ gặp được người dạng này, đối với anh đây là loại hình có sức hấp dẫn trí mạng.

    Cho dù việc theo đuổi Giang Ninh có bao nhiêu gian nan hiểm trở, nhưng cái gì càng không chiếm lấy được, nó lại càng quý giá, anh càng ngày càng muốn có được Giang Ninh, nghĩ đến điều này càng khiến anh như muốn nhập tâm ma.

    Lần trước hai người hẹn hò cùng nhau ăn mì, trong bầu không khí hòa hợp, khiến trong lòng Tần Phi mừng rỡ, luôn cảm thấy quan hệ hai người có tiến triển. Ai ngờ Giang Ninh đột nhiên mất tích hơn một tuần lễ, khiến anh hoài nghi Giang Ninh trốn tránh mình, nhưng mặc dù trốn tránh như thế nào, càng tránh càng nói rõ trong lòng Giang Ninh có cảm giác với anh.

    Anh còn vì chuyện này mà đắc ý, lại đột nhiên nhìn thấy Giang Ninh cùng lão hồ ly Thẩm Trung Hoa cấu kết làm bậy!

    Đây như đòn cảnh cáo trí mạng, không khác gì ông chồng tận mắt nhìn thấy vợ mình cắm sừng tổ bố lên đầu!

    Tần đại thiếu lòng kiêu ngạo cao hơn trời sao lại không tức giận, sao lại không nổi giận cho được?

    Tần Phi mặc kệ mình mắng ra sao, đá cửa xe như thế nào, Giang Ninh vẫn ngồi ở trong xe, xuyên thấu qua cửa sổ xe, đôi mắt thẳng tắp nhìn chằm chặp Giang Ninh.

    Chỉ là Tần Phi đang nổi giận không phát hiện ra, Giang Ninh nắm hai tay thật chặt, môi khẽ run lên, trong mắt phức tạp, như đang có gút mắc tư tưởng mãnh liệt nào đó.

    Tần Phi nhìn thấy Giang Ninh không chịu mở cửa xe, anh nhìn chung quanh một chút, chạy về đến xe của mình, mở ra cốp xe tìm kiếm mấy lần, cầm lấy một thùng dụng cụ mở chốt xe.

    Từ trong thùng dụng cụ anh lấy được một cái cờ lê kim loại thật lớn, trở về trước xe Giang Ninh, theo phương hướng thủy tinh, dùng sức nện xuống.

    Chỉ nện hai lần, cửa thủy tinh liền vỡ nát, thủy tinh sắc bén rơi xuống trên đùi Giang Ninh, có mấy mảnh còn hạ xuống trên mặt Giang Ninh, xẹt qua gò má chảy ra mấy giọt máu tươi.

    Tần Phi ném cờ lê xuống, luồn vào trong cửa sổ xe, ấn mở cửa xe ra, đôi tay chế trụ cổ Giang Ninh, như muốn ngắt yết hầu Giang Ninh.

    Động tác trong lúc đó, tay Tần Phi cũng bị mảnh thủy tinh cứa qua, máu tươi đỏ thẫm nhuộm lên trên áo anh, nhưng anh không rảnh bận tâm về điều đó, như mù quáng, có ý định muốn bóp chết Giang Ninh.

    “Đệt cả tổ tông nhà cậu Giang Ninh, CMN cậu là đồ không biết điều, lão tử móc tim móc phổi dâng cho cậu, cậu lại đi ra ngoài tìm lão nam nhân cầu chịch, ngày hôm nay tôi phải chịch chết cậu, để cậu không đi ra ngoài tìm kiếm nam nhân!”

    Giang Ninh vẫn ngồi nơi đó bất động, cuối cùng cũng nhấc lên cánh tay, tóm chặt hai tay Tần Phi.

    Vừa nãy Tần Phi ở bên ngoài nổi nóng, lại đá đá đập đập, phí đi rất nhiều sức lực, Giang Ninh chỉ cần dùng sức một chút, liền kéo tay Tần Phi ra.

    “Đừng nghịch.” Giang Ninh ngữ khí lãnh đạm.

    Tần Phi không phải dạng người dễ dàng nguôi giận! Huống hồ anh tức đến mức độ này, Giang Ninh còn làm bộ dáng bình thản vân đạm phong khinh, tiểu tử này cho rằng mình là ai?!

    Tần Phi dưới cơn nóng giận, kéo Giang Ninh ra khỏi xe, kéo cà vạt Giang Ninh, vung nắm đấm lên muốn đánh.

    Giang Ninh lại không trốn, trúng một quyền của Tần Phi, mày từ từ nhíu lại, môi căng thẳng nói: “Tần Phi, tôi đã cho anh cơ hội, là chính anh tự đi tìm chết!”

    “Thả cái rắm í! Lão tử cho cậu cơ hội, trước tiên tôi đem cậu đánh gần chết, sau đó hung hăng chịch cậu, không đem cậu chịch đến kêu cha gọi mẹ, làm cho đến một tháng sau không xuống giường được!!!”

    Tần Phi gào lên, lần thứ hai hướng về Tần Phi vung nắm đấm.

    Lần này Giang Ninh không nhịn nữa, thân mình cậu lách qua một bên, tránh thoát cú đấm này, cũng vung quyền hướng Tần Phi đánh tới.

    Hai người lao vào đánh nhau, nắm đấm không nhẹ không nặng rơi vào trên người đối phương.

    Tần Phi vốn đánh không lại Giang Ninh, từ từ rơi xuống thế hạ phong, thế nhưng miệng anh không nhàn rỗi, ô ngôn uế ngữ mắng đến long trời lở đất, câu nói có tần suất xuất hiện nhiều nhất chính là “Chịch chết cậu”.

    Giang Ninh thiếu kiên nhẫn không muốn nghe Tần Phi chửi, chế trụ cổ tay Tần Phi ra phía sau, lạnh lùng thốt: “Tần Phi, anh hạ cái tôi xuống, ngày ngày theo đuổi tôi, chỉ vì muốn tôi lên giường với anh?”

    Tiếng nói cậu lạnh lẽo không hề có nhiệt độ, hơn nữa trong giọng nói còn mang theo chút mỉa mai.

    Tần Phi bị hạn chế khí lực giờ khắc này đã tiêu hơn một nửa, há miệng lớn thở gấp. Lời Giang Ninh vọt vào trong tai, cũng làm cho đầu óc anh ít nhiều lấy lại được bình tĩnh một chút.

    Giang Ninh lôi cánh tay Tần Phi, đem người đặt trên thân xe BMW, chậm rãi nheo đôi mắt lại nhìn Tần Phi. Ánh mắt cậu từ từ sắc bén lên, từ trên xuống dưới, nhìn chằm chặp Tần Phi.

    Tần Phi thở ra hơi, đối đầu ánh mắt Giang Ninh, hất cằm lên cũng nở nụ cười mỉa mai: “Thế nào? Cậu tưởng mình đáng giá được mấy đồng? Trước đây là do ánh mắt tôi mù, đánh giá cậu quá cao, còn tưởng cậu cao quý lãnh diễm đến mức nào, hóa ra còn để cho tên lợn béo Thẩm Trung Hoa ở trên thân thể cậu sờ tùy tiện! Nói đi, vì công ty của ba cậu, cậu cùng Thẩm Trung Hoa qua đêm mấy lần?! Bụng ông ta toàn là mỡ, cậu không cảm thấy ghê tởm à?”

    “Anh là người không thể nói lý!” Giang Ninh nhíu mày nói.

    Tần Phi quát: “Mắt tôi mù rồi mới tốn nhiều thời gian theo đuổi cậu, căn bản cậu không xứng!”

    Hai chữ “Không xứng” vừa thốt ra khỏi miệng, khiến hai người sững sờ.

    Tần Phi là tức giận, anh tức giận khi Giang Ninh bị lão sắc lang sờ soạng eo cũng không dám phản kháng, anh tức giận khi Giang Ninh đối với người khác luôn nở nụ cười còn khi đối mặt với anh vĩnh viễn luôn lạnh lùng, anh tức giận Giang Ninh không cùng anh giải thích đối với anh luôn tỏ ra lãnh đạm.

    Dưới cơn tức giận như thế anh liền lỡ buột miệng nói ra.

    Không xứng……

    Giang Ninh cười lạnh nói: “Tôi chỉ là dân thấp cổ bé họng, đương nhiên làm sao xứng với Tần đại thiếu cao quý, các người đều là những người có tiền có quyền, không phải chỉ cần tùy tiện nói một câu là có thể quyết định sinh tử của người khác à?! Không phải các người thấy chết không cứu sao?! Không phải các người trơ mắt đổi trắng thay đen à?! Quyền quyết định vĩnh viễn nằm trong tay các người, không phải sao?!”

    Tần Phi không nghĩ tới câu nói này sẽ khiến Giang Ninh phản ứng lớn đến thế, anh há miệng, nhưng không nói lời nào.

    Giang Ninh nghĩ tới sự tình khiến cậu xúc động phẫn nộ, thân thể có chút run rẩy, hai mắt càng ngày càng đen tối.

    Thanh âm cậu bất bình: “Tần Phi, anh đã chơi qua bao nhiêu người? Trai, gái, chỉ cần là anh coi trọng sẽ không chừa thủ đoạn theo đuổi cho đến khi tóm gọn trong tay, đem người kéo lên giường làm mấy lần, khi đã chán liền cho ít tiền đuổi đi. Này còn không phải là kẻ có tiền thích chơi đùa sao? Các người căn bản không để ý đến sống chết của người khác, chỉ cần mình thoải mái, có lợi, những người khác có sống hay chết cứ mặc kệ, cho dù người khác quỳ trên mặt đất cầu xin anh, anh sẽ lạnh lùng không thèm nhìn tới, còn nói một câu: Tôi có chuyện quan trọng! Ha, chuyện sinh tử của người bình thường trong mắt các người đều không quan trọng, còn không bằng các người ăn một bữa sinh nhật đi!”

    Giang Ninh thật sự kích động, khóe miệng cậu nhếch lên, lộ ra nụ cười mỉm đáng sợ, cậu tiến lên trước, nhìn chằm chằm đôi mắt Tần Phi.

    Tần Phi trong lòng trầm xuống, lúc này anh đã hoàn toàn khôi phục lý trí, khi Giang Ninh nói những câu này dáng vẻ như biến thành người khác, người này trong giây lát trở nên đặc biệt cường đại, nội tâm có vô vàn cảm xúc, những cảm xúc này có thể biến người thành ma quỷ. Tần Phi giờ khắc này cảm thấy, Giang Ninh mới thật sự chính là Giang Ninh.

    Giang Ninh lần thứ hai cười lạnh: “Không phải anh muốn chịch chết tôi à? Để tôi thử xem đến cùng là ai chịch ai.”

    Nói xong, sắc mặt cậu bỗng nhiên biến đổi, dùng sức tóm lấy Tần Phi, mở cửa xe, đem Tần Phi nhét vào trong xe.

    Tần Phi ra sức giãy dụa, quay về Giang Ninh đấm đá liên tục. Nhưng Giang Ninh có thể lực, sức mạnh cao hơn anh, chỉ sau mấy hiệp, Tần Phi lại bị chế trụ.

    Giang Ninh đè lại Tần Phi, một tay cởi xuống cà vạt méo xộc xệch của mình, đem hai tay Tần Phi bẻ quặp về phía sau, cầm lấy cà vạt trói chặt hai tay anh.

    Tần Phi mắng to: “Cậu làm gì thế? Giang Ninh, cậu điên rồi sao, mau thả lão tử ra!”

    Giang Ninh hoàn toàn không để ý, đem đôi tay trói chặt đè ép xuống ghế dựa, sau đó ấn nút đẩy ghế dựa xuống, thuận thế đặt Tần Phi dưới thân.

    Hai tay Tần Phi bị trói buộc trên đầu, không biết Giang Ninh dùng phương pháp gì, anh càng muốn tránh thoát thì cà vạt càng thít chặt.

    Giang Ninh cúi đầu, nhìn nam nhân dưới thân.

    Bởi vì đang phẫn nộ, sắc mặt Tần Phi đỏ chót, đặc biệt là hai gò má, đỏ đến mức như muốn xuất huyết, áo anh đã sớm nhăn nhúm không thể tả, cổ áo sơ mi màu hồng nhạt mở ra, lộ ra da thịt trắng bóng, hai tay bị trói lại làm xương quai xanh hiện ra hình ảnh hoàn mỹ không thể tả. Hầu kết bất an lăn lên xuống nói cho Giang Ninh biết, nam nhân dưới thân ngạo khí ngút trời này, đang cực kỳ căng thẳng.

    Thuộc truyện: Sổ tay tra thụ tìm đường chết