Sổ tay tra thụ tìm đường chết – Chương 61-64

    Thuộc truyện: Sổ tay tra thụ tìm đường chết

    Chương 61: Ai dám chạm vào Lamborghini của bố?

    Hôn lễ Đại Xuân Tử được tổ chức tại khách sạn bình dân dưới chân núi Hương Sơn, hiện trường bố trí hoa lệ khiến các tân khách trầm trồ không ngớt.

    Hiện tại toàn trung ương đều tề tựu về đây, ba Đại Xuân Tử ngày thường khá là khiêm tốn, con trai kết hôn đương nhiên không thể quá lãng phí làm tật xấu cho đám nhân viên.

    Cô dâu là ai Tần Phi hoàn toàn không quan tâm, ngay cả Đại Xuân Tử cũng không quan tâm.

    Lực chú ý quan sát của Tần Phi đều dồn về phía trên, bị người đứng trên đài kia hấp dẫn, hôn lễ vẫn chưa chính thức bắt đầu, Giang Ninh đang cùng nhà gái bàn bạc điều gì đó.

    Ở trong đại sảnh Tần Phi chọn góc tối liền ngồi xuống, yên lặng nhìn trên đài.

    Giang Ninh bận tây trang thẳng thớm, đường nét bên hông được quần áo tôn lên cực kỳ hòa hợp, hai chân dài bọc trong quần tây, như cây cọc thẳng đứng. Khuôn mặt tinh xảo mang theo vẻ ôn hòa, khiến người khác cảm thấy thân cận. Cậu đang cùng người nhà nhà gái nói chuyện với nhau, nhìn từ mặt bên, cằm cậu rất nhọn, đường cong từ mũi cho đến cổ vẫn đẹp mê người đến thế, mê người đến nỗi chỉ muốn cắn một cái.

    Tần Phi phát hiện, Giang Ninh gầy, gầy đi rất nhiều.

    Trừ cái này ra, Giang Ninh thay đổi lớn nhất chính là trên mặt nở nụ cười chuyên nghiệp, Tần Phi chưa từng gặp qua nụ cười như thế, anh nhận thức Giang Ninh là người rất ít cười, hay bởi do gánh vác quá nhiều tâm tư, những gánh nặng nặng nề kia khiến Giang Ninh không thể cười nổi.

    Nhìn như thế, hiện tại Giang Ninh vẫn bình thường, cùng với những người khác chủ trì hôn lễ không có gì bất thường, chính là có chút quá tuấn tú.

    A, đúng rồi, người ta không phải chủ trì hôn lễ sao, là chủ bá của kênh thể thao đấy, Hạ Tranh mời cậu lại đây giữ thể diện cho Đại Xuân Tử.

    Tần Phi còn nhớ tới trước đây Giang Ninh ở đài truyền hình thực tập, anh có hỏi qua Giang Ninh có muốn làm chủ bá hay không, lúc đó Giang Ninh không có chút hứng thú nào, nhưng lại không nghĩ tới vòng đến lại vòng đi, cuối cùng cậu vẫn làm chủ bá.

    Xem ra thời gian có thể thay đổi rất nhiều thứ.

    Đừng tưởng hôn lễ Đại Xuân Tử quy mô bình thường, các nhân vật đến đây chí ít là những chính khách, thành phố Bắc Kinh có những công ty đầu lĩnh nổi danh đều tề tựu về đây, có mấy người trước đây nhận thức Tần Phi, chỉ là lâu rồi không liên lạc, lần này nhìn thấy Tần Phi đều thân thiện lại đây bắt chuyện.

    Đây vốn là cơ hội hiếm có giữa thương mại Bắc Kinh cùng mối quan hệ, thế nhưng Tần Phi không có điểm nào hứng thú.

    Từ đầu đến cuối, ánh mắt anh đều khóa chặt bóng người kiên cường trên chủ đài kia.

    Người kia thật sự thay đổi rất nhiều, vung tay nhấc chân khí chất rất chuyên nghiệp, mặc dù là chủ trì hôn lễ, nhưng một điểm đều không theo quy tắc cũ, hơn nữa giọng nói phong nhã, có thể nói là hoàn hảo.

    Kết thúc hôn lễ, không biết là ai sắp xếp, Giang Ninh hướng về bàn Tần Phi đi tới.

    “Tiểu Ninh, ngồi ở đây.” Hạ Tranh kêu Giang Ninh ngồi vào bên cạnh mình.

    Tiểu Ninh…… Hai chữ này tiến vào trong tai Tần Phi nghe quá chói tai!

    Giang Ninh ngồi xuống, vừa vặn ngồi ở đối diện Tần Phi, không thể tránh khỏi, ánh mắt hai người lại chạm nhau.

    Giang Ninh không có như lần trước vội vã dời ánh mắt đi, nhìn chăm chú Tần Phi, sau đó…… Lộ ra nụ cười mỉm rất chuyên nghiệp, như khi cậu ở trên đài chủ trì lộ ra nụ cười này giống nhau như đúc!

    Nhất thời, tâm Tần Phi trầm xuống.

    Đây là xem anh như người qua đường A à!

    “Tôi xin giới thiệu với mọi người, đây là chủ bá trên kênh thể thao Giang Ninh, hiện nay chủ trì tiết mục đá banh đêm khuya, sau này mong rằng các ông chủ chiếu cố nhiều hơn.” Hạ Tranh bưng ly rượu lên, cười nói. Ngồi ở bàn này là các ông chủ có công ty nổi danh, Hạ Tranh cùng các ông chủ giới thiệu đến Giang Ninh.

    Giang Ninh cũng bưng ly rượu lên, cười nhạt nói: “Hi vọng mọi người chiếu cố.” Tư thái nói chuyện rất già dặn, không một chút nào nhăn nhó, như một người đã ra ngoài xã hội từ rất lâu rồi.

    Thời khắc này không có ai chú ý, Giang Ninh mới chỉ có hai mươi ba tuổi mà thôi.

    Rất nhanh có mấy người cùng Giang Ninh và Hạ Tranh tán gẫu cùng nhau, Giang Ninh vừa mới làm chủ bá không lâu, lại chủ trì tiết mục nửa đêm, có thể nói là người không có tiếng, thế nhưng Hạ Tranh thân là phó trưởng đài truyền hình, trong trường hợp này tự mình hướng về các ông chủ giới thiệu Giang Ninh, đủ để chứng minh Hạ Tranh coi trọng Giang Ninh.

    Những người ngồi ở đây đều là hạt giống nổi danh, ai cũng đều thấy được mối quan hệ liên quan giữa Giang Ninh cùng Hạ Tranh.

    Hạ Tranh dẫn Giang Ninh đến từng người kính rượu, khi đến chỗ Tần Phi, Hạ Tranh cười nói: “Tần tổng cùng Tiểu Ninh là người quen cũ, vậy chắc không cần tôi phải giới thiệu đi.”

    Giang Ninh hơi rũ xuống đôi mắt, tựa hồ đang suy tư gì đó, qua nửa phút mới nhấc đầu lên, hướng về Tần Phi giơ ly rượu lên, khẽ nói: “Có khỏe không?”

    Trong nháy mắt, nhịp tim Tần Phi như ngừng đập…… Đây là lần gặp lại giữa hai người đối mặt chính diện lẫn nhau nói ra câu đầu tiên.

    Có khỏe không…… Có khỏe không…… Không phải đều giống nhau sao, sao có thể hỏi có khỏe không?!

    Tay Tần Phi đặt trên đùi có hơi run rẩy, anh cố gắng kiềm chế, giơ ly rượu lên, đối đầu hai mắt Giang Ninh.

    Hai con mắt đen bóng sáng sủa giống y như ký ức, tuy lập lòe nhưng anh lại xem không hiểu trong đôi mắt đó chứa gì.

    Nhìn chăm chú vào đôi mắt Giang Ninh, Tần Phi chậm rãi nói: “Cũng còn khỏe.”

    Cũng còn khỏe…… Trừ bỏ từ ngữ đang che dấu này, Tần Phi không nghĩ tới chính mình nên nói cái gì.

    Nhìn vào trong ánh mắt lẫn nhau, uống xong ly rượu, Giang Ninh rất lễ phép gật đầu, liền dời mắt nhìn sang vị khách kế tiếp, tiếp tục kính rượu.

    Tâm tư Tần Phi chua xót, anh nghĩ đến, Đại Xuân Tử cùng Hạ Tranh ở trên bàn rượu gặp nhau cũng chính là tình cảnh như thế này đi, anh bắt đầu lý giải Đại Xuân Tử, cách một bàn, rất khó tiến lên để nói vài lời.

    Bữa cơm kia Tần Phi ăn cực kỳ khó chịu, sau đó Đại Xuân Tử dẫn cô dâu mời rượu xong anh liền kiếm lý do sớm rời đi, lúc đi, anh nhìn thấy Giang Ninh còn ngồi cùng một ông chủ bên cạnh cậu trò chuyện với nhau thật vui vẻ.

    Mãi cho đến khi anh rời đi, giữa hai người cũng chỉ đối thoại “Có khỏe không” và “Cũng còn khỏe” chỉ vỏn vẹn sáu từ.

    Trở lại khách sạn, nằm trên giường, Tần Phi liền thanh minh, này không phải ý mình muốn sao? Cậu là cậu, mình là mình.

    Ba năm trước từ Bắc Kinh hốt hoảng chạy đi, không phải là muốn cùng Giang Ninh rũ sạch sẽ mối quan hệ này à!

    Như vậy kỳ thực cũng rất tốt, đã không còn gặp nhau, gặp mặt còn có thể uống rượu mỉm cười, lần sau gặp lại anh sẽ học theo Đại Xuân Tử cùng Giang Ninh bàn chuyện cổ phiếu, đều là người lớn, hà tất còn làm ra vẻ?

    Thời gian ba năm thay đổi không chỉ có chính mình, cậu cũng biến đổi.

    Ừ, như vậy thật tốt, cứ như thế đi.

    Những ngày kế tiếp, thời gian Tần Phi toàn bộ dùng vào chuyện làm ăn, lần này anh trở về Bắc Kinh mục đích chủ yếu là đoạt lại Tần thị từ trong tay Vương Chí Đạt.

    Từ khi Vương Chí Đạt tiếp quản Tần thị, mấy hạng mục liên tục xảy ra vấn đề, hơn nữa quản lý có lỗ hỏng, bên trong công ty bắt đầu có hiện tượng tham nhũng trầm trọng, trong vòng ba năm ngắn ngủi không chỉ không có doanh thu, còn nợ tiền lên đến 100 triệu. Nếu như không phải Vương Chí Đạt đem Tần thị làm cho rối tinh rối mù, dựa theo kế hoạch Tần Phi chính mình phải ở Hồng Kông gầy dựng cho thật vững chắc rồi mới trở về, nhưng Vương Chí Đạt tiêu xài quá nhanh, anh không thể không sớm trở về thu thập đống hỗn loạn này.

    Nói chuyện làm ăn không tránh được xã giao, Tần Phi xã giao càng ngày càng nhiều, mặc dù anh từ chối rất nhiều lần, nhưng lâu lâu có ngoại lệ phải đi một lần.

    Đêm nay anh cùng với những người bạn bàn chuyện làm ăn hẹn ở cổng Đông Trực gần phụ cận Đông Hưng ăn cơm, mọi người bàn chuyện đến hứng khởi, mãi cho đến tận sắp 12 giờ mới giải tán. Tần Phi đưa khách mời chuẩn bị trở về khách sạn, đi qua bãi đậu xe, ánh mắt anh sáng lên, liếc mắt một cái liền nhìn thấy ở bãi đỗ xe có một chiếc Lamborghini màu cam!

    Tần Phi nhất thời ngừng bước, anh nhìn chăm chú chiếc xe đã từng thuộc về chính mình.

    Lẽ ra kiểu dáng đồng dạng như Lamborghini ở thành phố Bắc Kinh không phải chỉ có một chiếc này, thế nhưng chiếc xe này anh đã từng cải tạo qua, vì lẽ đó anh nhìn một chút liền nhận ra ngay. Lúc trước đến Hồng Kông gầy dựng sự nghiệp, nếu như không phải tài chính trên tay không đủ, Tần Phi cũng không muốn bán sản nghiệp ở Bắc Kinh quy đổi thành tiền, đặc biệt là chiếc xe anh yêu nhất này, dù sao chiếc xe này cũng trải qua quá nhiều hồi ức liên quan đến Giang Ninh.

    Có một ít kỷ niệm được giấu sâu dưới đáy lòng bất giác nhẹ nhàng đi ra, anh nhớ tới thời điểm theo đuổi Giang Ninh, anh chạy chiếc xe này đến trường học Giang Ninh khoe khoang, anh còn nhớ Giang Ninh mỗi lần thấy đều chán ghét chiếc xe anh vì quá chói mắt không thèm lên xe, nhưng dáng vẻ Giang Ninh lái xe thật sự rất đẹp trai, anh vẫn cảm thấy chỉ có chiếc xe thể thao xa hoa này mới xứng đáng để Giang Ninh lái.

    Nhưng mà tất cả chỉ còn lại là quá khứ.

    Giang Ninh đã là người xa lạ, chiếc xe này cũng đã đổi chủ.

    Tần Phi đứng ở bãi đậu xe nhìn lưu luyến một lúc, có người từ trong quán cơm đi ra, âm thanh chào tạm biệt lẫn nhau càng ngày càng gần, Tần Phi cũng nhún vai chuẩn bị đi ra ngoài.

    Haizz, cho dù xe có tốt đi nữa cũng đã bán cho người khác.

    Anh vừa mới đi không xa, nhìn thấy một người hướng đến bãi đậu xe, trực tiếp hướng về chiếc xe Lamborghini đã từng thuộc về chính mình.

    Tần Phi dừng bước, không thể tin nổi vào mắt mình, anh yên lặng nhìn người ngồi vào trong xe —— Không sai, đó là Hạ Tranh!

    Mãi cho đến khi chiếc xe khởi động rời khỏi bãi đậu xe, Tần Phi xuyên thấu qua cửa kính xe mơ hồ còn nhìn thấy gò má Hạ Tranh khi lái xe.

    Quá shock rồi! Tần Phi không thể tưởng tượng nổi!

    Sao Hạ Tranh có thể mua xe của anh? Cái này cũng quá xảo diệu rồi!

    Tần Phi nghĩ không ra. Lúc ấy khi bán xe cùng nhà ở đều giao cho trợ lý Trương một tay xử lý, Tần Phi chưa từng hỏi cụ thể người mua là ai, dù sao những sản nghiệp của anh gộp lại cũng không phải là số lượng ít, có thể mua được những món này khẳng định người mua không phải là người bình thường.

    Thế nhưng, nếu Hạ Tranh mua xe anh, chí ít anh phải nghe điều tiếng chứ!

    Tối thiểu Đại Xuân Tử miệng tiện cũng sẽ uy hiếp bắt nói ra, Đại Xuân Tử đã từng lái qua chiếc Lamborghini không dưới mười lần, khẳng định nhận thức được chiếc xe kia, nếu như Hạ Tranh mua xe, Đại Xuân Tử không dễ gì yên tĩnh như vậy được.

    Tần Phi nghĩ mãi không ra, trở lại khách sạn lấy di động gọi cho trợ lý Trương.

    “Tần tổng?”

    “Ừ, tiểu Trương, cậu còn nhớ lúc giúp tôi bán xe Lamborghini người mua xe đó là ai không?”

    Trợ lý Trương suy nghĩ chốc lát nói: “Tôi nhớ tới lúc đó người đứng ra chuyên mua bán này chính là một vị đại lý chuyên mua xe, người mua chân chính không hề được lộ diện.”

    “Như vậy cậu có mua được người bán tin tức không? Người mua xe tên là gì?”

    “Lúc đó người đại lý kia toàn quyền giải quyết công việc này, tôi có hỏi qua hắn danh tính người mua xe, hắn nói đây là thông tin bảo mật. Có điều nếu như ngài muốn biết, tôi sẽ đi hỏi thăm một chút, dù sao đã qua hơn một năm, người đại lý bên kia có khả năng sẽ tiết lộ ra.”

    “Tốt, cậu đi hỏi thăm một chút, có tin tức nhớ nói cho tôi biết.”

    Tần Phi cúp máy, trong lòng vẫn nghi ngờ như cũ, không biết vì sao, trực giác nói cho anh biết chuyện này có liên quan đến Giang Ninh.

    Chương 62: Có đôi có cặp

    Hạ Tranh vừa lái xe vòng qua ba con đường bao quanh thành phố, di động liền vang lên, anh liếc mắt nhìn màn hình, khóe miệng lộ ra tia cười nhạt, tiếp nhận cuộc gọi.

    Trong loa truyền đến âm thanh Giang Ninh lạnh lùng, hỏi liên thanh: “Xe do anh lái đi?”

    Hạ Tranh chẳng hề để ý: “Tôi vì cậu đi nhận tiết mục, lúc đi không có thời gian, lại thấy xe của cậu, liền mượn xe cậu đi, ầy, cậu đừng nói, lái được chiếc xe hơn sáu trăm vạn thoải mái muốn chết, nếu như tôi không có uống rượu, đã muốn đem xe đến cao tốc Kinh Thừa chạy mấy vòng rồi.”

    Giang Ninh yên lặng, trầm mặc nói: “Anh không nên uống rượu, còn nữa, anh càng không nên lái chiếc xe kia.”

    “Ha,” Hạ Tranh bĩu môi, “Người ta cậu còn không muốn nhớ, nhưng cậu lại nhớ chiếc xe này à?”

    “Không phải chỉ có chuyện đó.”

    “Phải không? Ha ha…… Có phải là……”

    “Nhanh chóng đem xe về đây.” Giang Ninh đáng gãy lời Hạ Tranh nói, liền cúp máy.

    Hạ Tranh lắc đầu, lảm nhảm nói: “Giấu, giấu đi, CMN toàn lừa mình dối người!”

    Anh trực tiếp đem xe hướng về chung cư Đông Tam Hoàn, dừng xe xong đi lên lầu, ấn vào chuông cửa.

    Rất nhanh, Giang Ninh quần dài áo sơ mi sạch sẽ đi ra mở cửa.

    Hạ Tranh loạng choạng cầm chìa khóa xe trên tay, cả người dựa vào ngoài cửa: “Xe thân yêu của ngài đã bình yên vô sự ngay tại bãi đậu xe.”

    “Ờ.” Giang Ninh tiếp nhận chìa khóa xe, xoay người thuận lợi đóng cửa, “Giờ anh mau chóng trở về đi.”

    “Này này!” Hạ Tranh nhanh chóng đưa tay ngăn cửa phòng sắp đóng lại, bất mãn kêu ầm lên, “Đã trễ thế này, tôi lại lái xe không được, cậu có chút lương tâm được không? Đây là loại thái độ mà cậu nên đối xử với phó trưởng đài à, không sợ tôi đì cậu sao?!”

    “Anh cũng nhớ rõ bản thân mình là phó trưởng đài sao?” Giang Ninh không để ý đến anh, hướng đến thư phòng, cẩn thận đem chìa khóa xe cất vào trong tủ, khi trở ra, nhìn thấy Hạ Tranh không khách sáo ngồi vào trên ghế sô pha.

    “Dù sao sáng mai cũng phải đi đến đài truyền hình, tạm thời tôi ở đây ngủ qua đêm vậy.”

    “Nếu anh không ngại thì cứ ngủ dưới sàn nhà.”

    “Đệt……” Hạ Tranh bất đắc dĩ cười mắng, “Tốt xấu gì tôi cũng là lãnh đạo và là học trưởng của cậu, cậu có thể nào cho tôi một chút cảm tình được không, ngay cả sô pha cũng không cho tôi ngủ!”

    Giang Ninh liếc mắt nhìn Hạ Tranh ngồi trên ghế sô pha, không biết đang suy nghĩ cái gì, sau một lúc lâu mới nói: “Sô pha không phải là nơi cho anh ngủ, trên lầu có phòng tập thể hình anh lên đó mà ngủ nhớ là phải nằm dưới sàn nhà.”

    “Ai cần!” Hạ Tranh duỗi người nằm trên ghế sô pha, nhìn một vòng quanh gian phòng, lại nhìn Giang Ninh một thân quần áo vừa vặn, hừ nói, “Nhà của cậu quá mức sạch sẽ, quét dọn đến nỗi không thấy một hạt bụi, còn nữa, cậu ở nhà ăn mặc gọn gàng như thế, còn phải chạy làm tiết mục, cậu có thấy mệt mỏi không vậy?”

    Giang Ninh từ trong gói thuốc lá rút ra một điếu thuốc, hút vào một hơi, xoay người đi về hướng phòng ngủ, chỉ lưu lại cho Hạ Tranh âm thanh hờ hững: “Phòng tắm ở dưới lầu không được phép dùng, không được quậy phá gian phòng này.”

    Hạ Tranh bất mãn cùng kháng nghị đều bị Giang Ninh nhốt lại ngoài cửa.

    Tựa người trước cửa phòng ngủ, Giang Ninh yên lặng hút thuốc. Có mệt hay không? Ba năm, đến cùng có mệt hay không, chỉ có chính cậu mới rõ ràng nhất.

    Sở dĩ thu dọn phòng để không nhiễm một hạt bụi nào, là bởi vì nếu một ngày nào đó người kia thật sự trở về, cậu muốn cho người kia nhìn thấy chính mình nghiêm túc ở lại nơi này.

    Sở dĩ ở nhà phải ăn mặc gọn gàng, là bởi vì cậu muốn khi gặp được người kia, cậu cho người kia nhìn thấy trạng thái tốt nhất của chính mình, không có người kia, cậu vẫn sống rất tốt!!!

    Bác sĩ tâm lý của cậu từng nói: Phương pháp trả thù đối phương tốt nhất chính là phải sống tốt hơn hắn.

    Giang Ninh biết rất rõ, trong đoạn thời gian cậu cùng Tần Phi bên nhau, đã biến thành một trận tranh tài, thắng lợi thuộc về mưu tính cùng tính kế, lần này cậu tuyệt đối sẽ không dễ dàng thua cuộc, Tần Phi mang đến đau khổ cho cậu, cậu muốn trả lại hết cho Tần Phi.

    Sáng sớm ngày hôm sau, Hạ Tranh bị người dùng mũi chân đá tỉnh, vừa mở mắt nhìn, trên người Giang Ninh mặc một thân âu phục thẳng tắp đứng trước mặt, trên vẻ mặt không dư ra biểu tình cảm xúc nào, như khuôn mặt bị đơ ngàn năm.

    “Mau dậy, đến giờ đi làm.”

    Hạ Tranh lười biếng duỗi người ngồi dậy, ngáp ngắn ngáp dài nói: “Sàn nhà cậu cứng chết đi được, tôi ngủ dưới này xương cốt muốn mục ruỗng ra đây này.”

    “Nếu thấy cứng anh nên nhanh chóng trở về nhà mình mà ngủ.” Giang Ninh xoay người xuống lầu.

    Hạ Tranh hừ nói: “Tôi còn không phải vì cậu sao! Thấy cậu đau khổ như thế, vậy mà thằng nhóc chết tiệt như cậu lại còn không cảm kích.”

    Ăn bữa sáng đơn giản, Hạ Tranh vẫn mặc nguyên bộ đồ cũ của ngày hôm qua đi theo phía sau Giang Ninh đi ra ngoài.

    Tiến vào thang máy, Giang Ninh liếc mắt nhìn áo sơ mi Hạ Tranh, nhíu mày nói: “Dáng vẻ này mà đi làm, không sợ bị đồng nghiệp trong đài điều tiếng sao?”

    Hạ Tranh không hề quan tâm nói: “Điều tiếng thì cứ điều tiếng đi, không sao cả.”

    “……” Giang Ninh không nói gì chỉ cười lạnh một tiếng.

    Trong nháy mắt ngay khi cửa thang máy mở ra, Hạ Tranh bỗng nhiên tiến lên, ôm bả vai Giang Ninh, tiến đến trước mặt Giang Ninh, dáng vẻ như rất thân thiết: “Sao vậy đồng chí Tiểu Giang? Lẽ nào cậu lo lắng đi theo tôi sẽ bị điều tiếng sao?”

    Giang Ninh đưa tay hất cánh tay Hạ Tranh xuống, nhưng do Hạ Tranh ôm rất chặt, hai người cứ một người mở một người ôm đi ra khỏi chung cư.

    —–

    Tần Phi nhìn thấy tình cảnh trước mắt, nửa ngày mới hồi thần lại —— Hạ Tranh cùng Giang Ninh đang làm cử chỉ thân mật đi ra khỏi chung cư.

    Hạ Tranh cùng Giang Ninh……

    Ha ha, quả nhiên là vậy!

    Sáng sớm hôm nay Tần Phi nhận được cuộc gọi đến từ trợ lý Trương, trong di động, trợ lý Trương nói như vầy.

    “Tần tổng, về tài sản của ngài tôi đã tra ra được người mua, ngay đúng lúc đó người đại lý cũng tiết lộ ra, chiếc xe thể thao Lamborghini dưới tên danh nghĩa ngài, cùng với chung cư xa hoa Đông Tam Hoàn được một vị Lâm tiên sinh mua lại.”

    “Lâm tiên sinh? Tên đầy đủ là gì?”

    “Lâm Giang Ninh.”

    Đặt di động xuống Tần Phi choáng váng một thời gian sau mới hồi tâm, không có cách nào bình tĩnh nổi, anh cảm giác như mình bị trêu đùa, từ đầu đến cuối đều bị Giang Ninh nắm mũi dắt đi. Anh cho rằng chính mình chỉ cần chạy trốn đến Hồng Kông, rời xa Bắc Kinh thị phi là có thể ném Giang Ninh lại ở phía sau, chính là anh không dự đoán được, kỳ thực Giang Ninh vẫn như hình với bóng, ở bên trong cuộc sống của anh chưa bao giờ rời đi.

    Được rồi, mặc kệ Giang Ninh xuất phát từ mục đích gì muốn tiếp nhận sản nghiệp của anh, nay anh đã tiếp thu rồi. Thế nhưng vì sao chiếc Lamborghini kia lại được Hạ Tranh lái đi?

    Tần Phi là một người yêu xe, trước đây khi ở Bắc Kinh làm đại thiếu gia anh không thiếu những chiếc xe sang đắt tiền, Giang Ninh hiểu rất rõ điểm này của Tần Phi, cũng biết rõ Tần Phi quý trọng chiếc xe đó biết là bao nhiêu, nếu như không phải cần tiền quá gấp, Tần Phi kiên quyết không bán xe.

    Như vậy là…… Lẽ nào Giang Ninh mua xe này chính là muốn đưa cho tình nhân tùy tiện chạy đi, cho nên mới chọn xe anh?

    Vừa nghĩ tới Hạ Tranh cùng Giang Ninh có mối quan hệ kia, tâm Tần Phi như cây kim đâm vào rất đau xót khó chịu.

    Nghĩ lại, Tần Phi lại nghĩ đến một điểm. Nhớ không lầm, tài chính trên danh nghĩa Giang Ninh không đủ để mua chiếc xe cùng chung cư Đông Tam Hoàn, trừ khi ông già Giang Như Hải ra tay giúp đỡ, bằng không cho dù cậu có bán bất động sản, hoặc là…… Có người ra tay giúp đỡ. Lẽ nào Hạ Tranh giúp cậu mua?

    Tần Phi suy tư cân nhắc xong thì cũng là lúc trời hửng sáng, cuối cùng vẫn không nhịn được gọi xe, đi thẳng đến chung cư Đông Tam Hoàn.

    Đây là nơi mà anh cùng Giang Ninh đã sinh hoạt qua, tâm tình Tần Phi cực kỳ phức tạp.

    Có một từ ngữ gọi là “Cảnh còn người mất”, Tần Phi cảm thấy cái từ này sao mà nó hình tượng quá thể!

    Anh đứng ở góc đường đối diện chung cư thật lâu, đang lúc chuẩn bị rời đi, dáng người Giang Ninh quen thuộc hiện ra ngay trong tầm mắt anh.

    Trong lòng anh đột nhiên hẫng một nhịp! Quả nhiên, Giang Ninh đang ở nơi này.

    Nhưng một giây sau, căng thẳng cùng sung sướng trong nháy mắt biến mất, thay vào đó chính là phẫn nộ, bởi vì anh nhìn thấy Hạ Tranh.

    Cánh tay Hạ Tranh khoát lên trên vai Giang Ninh, hai người đùa giỡn, thậm chí thời điểm ngồi vào trong xe, Hạ Tranh còn xoa tóc Giang Ninh.

    Hơn nữa, Hạ Tranh vẫn mặc cái áo sơ mi ngày hôm qua, đã quá rõ ràng, tối hôm qua hai người đã qua đêm.

    Ha ha…… Giang Ninh, được lắm, xem như cậu lợi hại!

    Tần Phi đứng tại chỗ nhìn một lúc, mãi đến khi Giang Ninh cùng Hạ Tranh lái xe rời đi, mới xoay người đi ra.

    Trên đường trở về, anh nghĩ, Giang Ninh vẫn không muốn chạy chiếc xe đó, nếu như đổi lại là anh, nhất định sẽ lái chiếc Lamborghini, như vậy hiệu quả mới là tốt nhất! Đáng tiếc Giang Ninh lái chiếc xe Audi đã được tu sửa qua, chung quy hiệu quả vẫn kém một chút, nhìn một cái, anh sẽ không tức giận đến nỗi nhào qua đánh hai tên ngu ngốc kia.

    Trong buồng xe, Giang Ninh nhìn thấy trong gương chiếu hậu phản xạ ra bóng lưng Tần Phi đang xoay người, gắt gao nhíu mày: “Sao hắn lại ở chỗ này?”

    Hạ Tranh tựa lưng vào ghế ngồi, lười nhác nói: “Nhất định là đối với cậu tình cũ khó quên, chắc đến thăm cậu đấy.”

    “Bớt nói nhảm.” Giang Ninh nhíu mày chặt hơn.

    Hạ Tranh nhún vai, “Được thôi, trên thực tế —— Tối hôm qua hắn nhìn thấy tôi.”

    Giang Ninh đang lái xe tay dừng một chút, “Hắn nhìn thấy anh đi chiếc xe kia?”

    “Đúng vậy!” Hạ Tranh nhướn mày, “Cho nên tôi liền thuận nước đẩy thuyền, chờ hắn tới bắt gian! Cậu nhìn thấy rồi đó, quả nhiên hắn vẫn để ý đến cậu, khẳng định tối hôm qua đã tìm người tra được cậu mua nhà hắn, nếu không sao mới sáng sớm lại chạy đến đây. Ôi chao, không nghĩ tới Tần tổng và cậu lại giống nhau đến thế, đúng là duyên số nha, ngoài miệng nói không muốn, nhưng thân thể lại rất thành thật……”

    “Đủ rồi!” Giang Ninh trầm giọng nói, “Chuyện của tôi với hắn, không cần anh nhúng tay vào.”

    Hạ Tranh vốn đang nói cao hứng, bị Giang Ninh đánh gãy lời, sắc mặt trở nên hơi khó coi.

    Giang Ninh cũng cảm thấy mình nói hơi nặng lời, nhưng tâm tình cậu hiện tại rất tệ, hơn nữa cậu cũng không cần phải xin lỗi, liền nhếch môi lên không nói.

    Thật lâu sau, Hạ Tranh thở dài, chậm rãi nói: “Tôi đã từng nếm trải loại cảm giác này.”

    Giang Ninh sửng sốt.

    “Rõ ràng không bỏ xuống được, lại không thể không làm bộ dáng không để bụng.” Hạ Tranh tâm tình nặng nề đá một chút, như phát tiết ra hết nói, “Ai nói nam nhân không thể làm ra vẻ?! Chẳng lẽ cậu lại muốn giống tôi, nhìn đối phương kết hôn, mới biết tất cả đều đã quá muộn màng?!!!”

    Mắt Giang Ninh nhìn phía trước, vẫn không nói gì, chỉ là khớp xương ngón tay nắm chặt tay lái dần dần trở nên trắng bệch.

    Hạ Tranh thở một hơi thật dài, “Nói thật, tôi hi vọng cậu cùng Tần Phi mau chóng cắt đứt, cắt đứt hoàn toàn triệt để, đừng tiếp tục dây dưa, bằng không đến cuối cùng cậu lại giống như trước kia tiến vào bệnh viện tâm thần. Nhưng trong mắt người khác còn nhìn ra được, cách ly Tần Phi, cậu giống như cái xác không hồn không có gì khác biệt! Giang Ninh, nói trắng ra, cậu quá là tiện! Đệt, đâu chỉ mỗi mình cậu, hai ta đều giống nhau, đều tiện như nhau! Ở mặt ngoài nhìn không thấy gì, trong lòng kỳ thật nghĩ đến đòi mạng!”

    Giang Ninh rút ra điếu thuốc, đưa cho Hạ Tranh, chính mình cũng đốt một điếu.

    Hai người ở trong buồng xe yên lặng hút thuốc.

    Hút một điếu xong, Giang Ninh khẽ nói: “Tôi sợ chính mình không khống chế được, sẽ giết chết hắn ngay lập tức.”

    Chương 63: Thả tôi ra

    Tần Phi đứng ở chung cư dưới lầu, lúc này đã là 12 giờ khuya, khung cửa sổ quen thuộc còn chưa sáng đèn, nói rõ hiện tại chủ nhân căn nhà này còn chưa về nhà.

    Tần Phi nhớ tới Giang Ninh còn chủ trì tiết mục bóng đá đêm khuya, thời gian này chắc đang làm tiết mục đi.

    Anh ném xuống điếu thuốc trong tay đã cháy hết, hướng đến góc đường có một quán bar đang phát sóng trận bóng đá, kêu một ly bia, ngồi ngay quầy bar vừa vặn có thể nhìn thấy trên ti vi đang phát sóng trực tiếp tiết mục trên kênh thể thao.

    Tần Phi nhìn trận thi đấu bóng đá, ngôi sao bóng đá là ai anh cũng không biết, càng miễn bàn đến những trận đấu Châu Âu League. Trận đấu chỉ mới diễn ra hơn mười phút, thì hết năm phút là chương trình quảng cáo, hình ảnh cuối cùng cũng trở lại trong phòng phát sóng, Giang Ninh ngồi ngay trước đài chủ bá, thành thạo tiếp nhận đề tài.

    Tần Phi yên lặng nhìn Giang Ninh trên ti vi, hôn lễ Đại Xuân Tử do chính Giang Ninh chủ trì, lúc đó nhìn cậu như một người xa lạ, xa lạ đến nỗi khiến Tần Phi dường như không quen biết cậu, thậm chí ngay cả tiếng nói của cậu cũng không còn ôn hòa thanh nhã, mà đã biến thành giọng nam trầm khàn khàn.

    “Kỳ thật người anh em này chủ trì chương trình không tệ, chỉ đáng tiếc không được mọi người chú ý.” Bên cạnh là hai người đang uống rượu có vẻ như là fan bóng đá cũng đang nhìn ti vi, ngay lập tức Tần Phi bị các fan bóng đá bàn luận hấp dẫn tới.

    Một người khác nói: “Hiện tại làm gì không có ai? Tại nhà đài không muốn người ta bước vào con đường hoàng kim, cứ nằm mơ đi!”

    “Người chủ trì tốt lại không có ngày nổi danh, cũng chỉ có mấy tên ngu ngốc mới dễ chiếm được hoàng kim.”

    Tần Phi nghe xong, phát hiện hai người này đối với tiết mục vẫn thật yêu thích, Giang Ninh chủ trì cũng được hai người tán dương, thậm chí hai người còn cảm thấy tiếc Giang Ninh không thể trở thành chủ bá nổi tiếng.

    Tần Phi không khỏi cười cợt, Giang Ninh rất ưu tú, anh vẫn luôn biết điều đó, mặc dù không học xong đại học, người này vẫn luôn có phương thức giúp chính mình đi đến con đường thành công. Rất nhiều khi anh suy nghĩ, nam nhân như Giang Ninh không phải tình nguyện thua kém người khác, thời điểm hai người bên nhau, đa số Giang Ninh ẩn nhẫn cùng che dấu. Thật sự quá bi ai, quay đầu lại, ngay cả bộ mặt thật của Giang Ninh anh cũng không được nhìn thấy.

    Tần Phi uống cạn sạch hai ly bia cảm thấy chưa đã ghiền, kêu thêm một chai rượu Whiskey, ngồi ở quầy bar uống một ly rồi đến một ly khác.

    “Tiên sinh, mau dậy đi, tiên sinh.” Âm thanh bartender từ bên tai truyền tới.

    Tần Phi mở mắt ra, phát hiện mình không biết từ thời điểm nào nằm sấp trên quầy bar ngủ, hay bởi vì quá lâu rồi chưa uống qua rượu mạnh như vậy, hoặc do có chút mệt mỏi đi.

    “Xin lỗi.” Tần Phi áy náy mỉm cười ôn hòa với bartender.

    Bartender thu hồi ly rượu trước mặt Tần Phi: “Tiên sinh, ngài uống nhiều rồi, đã ngủ hơn một giờ.”

    Tần Phi nhìn chai rượu trước mắt, đã uống hơn nửa chai, lại lần thứ hai cười lên xin lỗi.

    Bartender chỉ mới là thanh niên chừng hai mươi tuổi, nhìn Tần Phi mỉm cười, không khỏi có điểm thẹn thùng, nam nhân trước mắt quá đẹp trai.

    Tần Phi đặt xuống tiền boa, đứng dậy rời đi.

    Đi tới cửa, nhất thời không lưu ý đụng vào người cũng đang tiến vào quán bar, Tần Phi lùi lại một bước, vừa định xin lỗi, nhấc đầu lên nhìn thấy hai con mắt lạnh lẽo đang nhìn vào mình.

    Tần Phi trăm triệu lần không nghĩ tới vào lúc này đụng tới Giang Ninh, vốn đầu óc còn đang buồn ngủ trong nháy mắt liền tỉnh táo. Thằng nhãi này không phải đang làm tiết mục sao? Sao lại ở chỗ này? Theo bản năng quay đầu lại xem ti vi trên quầy bar, không biết từ khi nào đã sớm thay bằng chương trình thi đấu quyền anh. Quả nhiên anh đã ngủ quá lâu rồi.

    Tần Phi nghiêng mặt, hơi nhíu mày, chậm rãi dời đi ánh mắt, gật gật đầu coi như chào hỏi, chuẩn bị lần thứ hai đi ra ngoài.

    Bước chân mới vừa bước ra đến cửa, anh phát hiện Giang Ninh không có ý định tránh ra, vẫn đứng tại chỗ, ánh mắt trong suốt không mang đến nhiệt độ nhìn anh.

    Tần Phi nhìn Giang Ninh trong tư thế này, dứt khoát thu hồi nửa bước chân lại, hai tay vây quanh nghiêng đầu đối diện cùng Giang Ninh.

    Lúc này, Giang Ninh mở miệng trước: “Cùng uống một ly?”

    “Ha ha……” Tần Phi hơi híp mắt, lạnh lùng cười, tiếp đó, lắc lắc đầu, “Tôi uống nhiều lắm rồi.”

    Sắc mặt Giang Ninh trong quán bar không ngừng biến ảo theo ánh đèn nhấp nháy nên nhìn không ra bất kỳ vẻ mặt nào, dù sao thì thằng nhóc này có bao giờ trưng ra vẻ mặt cho người bên ngoài thấy đâu.

    “Vậy chỉ ngồi một lúc thôi.” Giang Ninh lại nói, thanh âm vẫn như cũ khàn khàn trầm thấp, cùng âm thanh trong ti vi rất giống nhau.

    Tần Phi nhún vai, lúc này không có Hạ Tranh, cũng không phải trong sảnh đường có nhiều khách mời, xem ra Giang Ninh không giống như giả vờ.

    Tần Phi xoay người đi vào trong góc tối ngồi xuống băng ghế dài, Giang Ninh đi theo sát phía sau.

    Hai người mặt đối mặt ngồi xuống, Giang Ninh gọi hai ly nước chanh, ngước mắt đối diện ánh mắt nghi ngờ từ Tần Phi, liền giải thích: “Bác sĩ không cho tôi uống rượu.”

    Tần Phi nhíu mày, vào hôn lễ Đại Xuân Tử cậu uống không ít nha.

    Tiếp đó lại nghe Giang Ninh lãnh đạm nói: “Trừ khi có xã giao mới không thể không uống.”

    Tần Phi không lên tiếng, tiện tay bưng ly nước lên, uống vào mấy ngụm, thuận tiện bình phục tâm tình.

    Đặt ly nước xuống, nhịp tim Tần Phi đã khôi phục như thường: “Nếu tình cờ gặp ở đây, tôi có việc muốn cùng cậu bàn chuyện, chúng ta là người quang minh chính đại không nói chuyện mờ ám, cậu là chủ nhân trong căn hộ kia, tôi muốn mua lại.”

    Lời này vừa ra khỏi miệng, Tần Phi cảm thấy mình quá trâu bò, khẩu khí giải quyết việc chung như thế này, đúng là bắt bí người khác!

    Giang Ninh nhìn anh, khẩu khí lại không có chút để ý: “Lúc thiếu tiền thì bán, có tiền rồi thì mua lại, quả nhiên Tần tổng là một người tính toán cao tay!”

    “Tôi là người dễ thương lượng, cậu cứ ra giá đi.” Tần Phi dùng tay chuyển ly nước, từ khi ngồi xuống, tầm mắt Giang Ninh vẫn không rời khỏi anh, tầm mắt không hề che giấu nhìn chăm chú khiến anh có chút không được tự nhiên.

    Giang Ninh từ trong túi tiền móc ra một bao thuốc lá, rút ra một điếu, hít hai hơi mới từ từ nói: “Hiện tại anh đã có tiền rồi đi, công ty bên Hồng Kông cũng đưa ra thị trường, bên kia còn có cổ phần Tần thị, anh có tiền như thế cần gì phải mua lại căn nhà này? Tuy khu đường chung cư không tệ lắm, nhưng cũng là nhà cũ từ bảy, tám năm trước, anh hoàn toàn có thể mua một căn nhà mới khang trang hơn.”

    Tần Phi cố tình quên đi dáng vẻ tao nhã khi Giang Ninh hút thuốc, đương nhiên ngay cả tầm mắt còn chưa bao giờ rời khỏi chính mình, trầm mặc chốc lát, mở miệng nói: “Tôi sống nơi đó quen rồi, muốn về đó ở.”

    Giang Ninh không nói nữa, yên lặng hút thuốc, chỉ có ánh mắt trước sau khóa chặt trên người Tần Phi, mãi đến tận khi hút xong một điếu, dí tàn thuốc vào gạt tàn, sau đó liền gật đầu: “Có thể.”

    “Có thể?” Tần Phi kinh ngạc ngẩng đầu, đối diện ánh mắt Giang Ninh, dường như không quá tin tưởng đến Giang Ninh.

    Trên mặt Giang Ninh vẫn như cũ không có biểu tình gì, có điều lời nói ra còn tính là xuôi tai: “Vốn là nhà của anh, anh muốn mua về cũng là hợp tình hợp lý.”

    “Như vậy, ngày mai tôi kêu trợ lý Trương đến nói chuyện cùng cậu.”

    “Ừ.” Giang Ninh gật đầu, dáng vẻ không hứng thú cho lắm, nhưng cũng không biểu hiện bất đắc dĩ quá mức.

    Kế tiếp, hai người không ai nói lời nào, trầm mặc hơn nửa ngày, bầu không khí trở nên lúng túng, Tần Phi cảm thấy đầu mình có chút say xẩm, dự định đứng dậy cáo từ: “Không còn sớm nữa, tôi phải trở về.”

    Anh vừa đứng lên, bỗng nhiên dưới chân mềm nhũn, thân thể hướng về sau ngã xuống. Giang Ninh tay mắt lanh lẹ, như luyện qua Lăng Ba Vi Bộ bay tới bên người anh, cầm chắc cánh tay anh.

    “Tôi…… Chắc tôi uống hơi nhiều.” Tần Phi miễn cưỡng muốn thân thể đứng vững, lại phát hiện hai chân càng thêm vô lực.

    “Tôi đưa anh ra ngoài đi.” Giang Ninh thấp giọng nói, đỡ cánh tay Tần Phi đi ra ngoài.

    Tần Phi còn chưa kịp mở miệng từ chối, chỉ cảm thấy hai tay Giang Ninh vô cùng mạnh mẽ, hơn nữa bước chân cực nhanh, hầu như là anh bị Giang Ninh kéo ra ngoài quán bar.

    Gió đêm thổi tới, đại não Tần Phi liền tỉnh táo, nhưng hai chân vẫn không có khí lực, đệt, đến cuối cùng là anh đã uống bao nhiêu lít rượu?!!

    “Cứ để tôi chỗ này đi, tôi sẽ tự mình gọi xe.” Tần Phi nhíu mày nói, Giang Ninh cứ kéo cánh tay anh hoài làm anh khá khó chịu.

    Nhưng mà, dường như Giang Ninh không nghe lời, vẫn dùng tay lôi cánh tay anh, nhanh chân đi về phía trước.

    Tần Phi bất đắc dĩ, đành phải nói: “Còn không thì cậu gọi điện thoại cho trợ lý Trương dùm tôi, để hắn kêu xe đến đón tôi.”

    Lời nói của anh lần thứ hai bị Giang Ninh coi như là không nghe.

    Tần Phi mẫn cảm nhận ra Giang Ninh là lạ, quay đầu nhìn Giang Ninh, tuy chỉ nhìn lên như thế, lại khiến Tần Phi như bừng tỉnh!

    Hai con mắt Giang Ninh nhìn thẳng về phía trước, trong ánh mắt tràn đầy lệ khí hung ác, đây là ánh mắt lần đầu tiên Tần Phi nhìn thấy, không biết vì lý do gì, Tần Phi lại cảm thấy sợ hãi như vậy.

    “Giang Ninh! Buông tôi ra!” Tần Phi la lên, Giang Ninh vẫn không phản ứng, trong ánh mắt đẹp đẽ kia, hàn khí tỏa ra khắp người khiến người khác run rẩy sợ hãi.

    Trực giác Tần Phi cảm thấy không ổn, mau chóng giãy dụa, ai ngờ lực cánh tay Giang Ninh còn lớn hơn anh, một cái tay dứt khoát ôm lấy eo anh, một cái tay khác kiềm chế hai cánh tay của anh, mà cùng lúc đó, Tần Phi phát hiện hai chân cùng hai tay của mình hoàn toàn không còn sức lực, chỉ có thể mặc cho Giang Ninh nửa lôi nửa ôm đi về phía trước.

    Lúc này đã về khuya, trên lối đi bộ hầu như không còn người đi trên đường, xe chạy ngang qua nhanh chóng biến mất, cho dù Tần Phi có hạ mình xuống kêu cứu, gào thét rách cổ họng cũng chả có ai cứu.

    Rất nhanh Giang Ninh lôi kéo Tần Phi tiến vào tiểu khu, không ngoài dự đoán, Tần Phi bị cậu đưa tới tòa nhà chung cư kia.

    Cửa lớn mở ra, anh bị đẩy mạnh mẽ vào phòng, nghiêng ngã lảo đảo nằm trên mặt đất, đóng lại cánh cửa, trong phòng một màu đen đặc, chỉ có cặp mắt tỏa ra ánh sáng óng ánh khiến cho anh nghẹt thở.

    “Giang Ninh, cậu điên rồi? Thả tôi ra!” Cùng với trước đó không giống nhau, thần trí Tần Phi đã tỉnh táo hẳn, chỉ có tứ chi không còn chút khí lực nào.

    Trong bóng tối, Tần Phi ngừng thở, ép buộc chính mình mau chóng tỉnh táo lại, mà hơi thở Giang Ninh càng ngày càng trầm trọng, đang đến sát gần anh.

    Cuối cùng, hơi thở phả vào trên mặt anh.

    Đã từng vô số lần quen thuộc nhiệt độ ấm áp này, hiện tại chỉ mang đến cho Tần Phi cảm giác đầy sợ hãi.

    “Tần Phi,” môi Giang Ninh kề sát trên tai Tần Phi, “Vì cái gì lại trở về? Vì cái gì lại trở về?”

    Tiếp đó, cánh tay tao nhã chậm rãi xoa cổ Tần Phi, dần dần hướng lên trên, ngón tay túm lấy tóc Tần Phi.

    Ngay lúc Tần Phi mở miệng chuẩn bị nói chuyện, bỗng nhiên ngón tay Giang Ninh dùng lực, nắm lấy tóc Tần Phi thật chặt, ép buộc Tần Phi ngẩng đầu lên.

    Cánh môi lạnh lẽo không còn nhiệt độ, dừng lại trên môi Tần Phi.

    Chương 64: Giang Ninh điên rồi!

    Trong nháy mắt khi môi Giang Ninh chạm đến, Tần Phi trợn to hai mắt, anh cho rằng Giang Ninh muốn hôn anh, nhưng mà, Giang Ninh dùng lực mạnh cắn môi anh!

    Môi Tần Phi không chút lưu tình bị cắn chảy máu, anh đau đến nỗi rên rỉ một tiếng, mùi máu tanh nồng nặc lan tràn trên môi hai người.

    Trong lòng Tần Phi mắng to, thằng nhóc này ra tay quá tàn nhẫn, cắn anh đến tận nửa ngày không buông.

    Trong bóng tối, Giang Ninh ngồi xổm trước mặt Tần Phi, tròng mắt lạnh như băng nhìn chằm chằm mặt Tần Phi.

    Tần Phi cau mày, mơ hồ không rõ muốn mắng người: “ĐM! Giang Ninh, cậu có bệnh à!”

    Giang Ninh không nói một lời, vẫn nhìn chằm chằm Tần Phi, dường như muốn đem người trước mắt này tiến vào trong mắt mình, nhập cả người vào trong máu thịt mình.

    Ngay lúc Tần Phi mở miệng chuẩn bị mắng lại, bỗng nhiên Giang Ninh đưa tay ôm Tần Phi lên, nhanh chân hướng đến phòng ngủ.

    Tần Phi xin thề, cả đời này anh hận nhất là kiểu ôm công chúa! Giang Ninh dám ôm anh như thế này quả nhiên chính là thích ăn đòn.

    Giang Ninh một chân đá văng cửa phòng, đi vài bước về phía trước, đem Tần Phi nặng nề ném lên trên giường lớn.

    Bầu không khí quen thuộc phả vào mặt, tuy rằng thân ở trong bóng tối, nhưng Tần Phi có thể cảm giác được, bên trong căn phòng này mỗi một góc đều giống nhau như trước, đặc biệt là phòng ngủ này, hơi thở không có gì thay đổi, cả phòng toàn mùi Giang Ninh.

    Tần Phi muốn từ trên giường ngồi dậy, nhưng đột nhiên Giang Ninh túm lấy cánh tay anh, tiếp đó, anh còn chưa kịp phản kháng, hai tay bị Giang Ninh kiềm lại, chỉ thấy Giang Ninh từ bên trong tủ đầu giường lấy hai cái sợi lông xù —— Chính là còng tay.

    Đúng vậy, không sai, là còng tay, bên trên còn đính lông màu hồng phấn đầy tình sắc.

    Dựa theo ánh sáng ảm đạm ngoài cửa sổ, Tần Phi liếc mắt liền nhìn thấy rõ ràng, đây là còng tay SM lúc trước khi hai người còn bên nhau, Tần Phi nhất thời hứng thú mua về, lúc đó dự định dùng cho Giang Ninh, kết quả Giang Ninh không muốn dùng thứ này, mua về rồi liền ném vào trong đầu tủ.

    Không nghĩ tới ba năm đã trôi qua…… Cuối cùng vẫn là dùng tới, chỉ là đối tượng vì sao lại biến thành anh?!!!

    Hai tay Tần Phi bị tách ra, mỗi một tay bị kháp trong còng tay, một đầu còng tay khác kháp vào đầu giường, cứ như thế tứ chi anh bị mở rộng cố định ở trên giường.

    Cái thằng này muốn làm gì?

    Trong đầu Tần Phi nảy lên xao động mãnh liệt, có linh cảm không lành, luôn cảm giác mình đây dính vào móng vuốt sói, lúc này nói không chừng trinh tiết cũng khó giữ a a a!

    Hai mắt Giang Ninh nhìn chằm chằm Tần Phi, rất lâu, rất lâu, không nói câu nào.

    Trong bóng tối, tiếng hít thở của hai người càng thêm rõ ràng, rõ đến nỗi hai người dựa vào tiếng hít thở mà giằng co lẫn nhau.

    Tình huống này, cực kỳ giống năm đó khi ở trong xe bị Giang Ninh lần đầu tiên cưỡng hiếp.

    Hiện tại Tần Phi cũng lười mắng, anh còn tính toán khi mình ở trong quán bar uống cùng Giang Ninh truyền đạt hết những gì mình nói, chỉ là anh không hiểu vì cái gì Giang Ninh lại làm như thế? Cho dù có ghi hận anh, anh trở về Bắc Kinh đã lâu như vậy, thằng nhóc này phải nên động thủ chứ?

    Ngay lúc Tần Phi nghĩ mãi không ra, Giang Ninh đưa tay chế trụ cằm anh, chậm rãi mở miệng: “Tần Phi.”

    Mặt Tần Phi bị Giang Ninh nắm chặt trong tay, vẻ mặt tái nhợt, anh nghiêng đầu, cố gắng chống cự.

    Giang Ninh mở miệng lần nữa, nói ra một câu có đánh chết Tần Phi cũng không nghĩ tới: “Anh là con *!”

    Con *? Thần linh ơi! Tần Phi không thể tin vào đôi tai mình, lời này là từ trong miệng Giang Ninh phát ra sao?

    Tần Phi thừa nhận, vào mấy năm trước sinh hoạt cá nhân của chính mình không thể kiểm soát, có chút đào hoa phong lưu, nhưng nếu nói anh “*”, anh sẽ không bao giờ thừa nhận!

    Anh trừng mắt Giang Ninh: “Cậu mới là *! Cậu dựa vào cái gì…… Ngậm máu phun người?!” Tần tổng tài cho rằng, sự tình này liên quan đến danh dự, mình cần phải bảo vệ!

    “Ngay cả trong quán bar anh còn câu dẫn được bartender, còn không thừa nhận chính mình là * à?”

    “Bartender gì?” Tần Phi gầm nhẹ nói, anh hoàn toàn không hiểu lời Giang Ninh nói là gì.

    Giang Ninh lạnh lùng nở nụ cười: “Giả bộ làm gì? Anh không phải luôn luôn như vậy sao, không chịu nổi cô quạnh *, chỉ mới trở về Bắc Kinh có mấy ngày, liền đi ra ngoài trêu hoa ghẹo nguyệt, anh đừng tưởng là tôi không nhìn thấy anh hướng về bartender mỉm cười nhé.”

    Trong đầu Tần Phi ong ong, qua đến nửa ngày anh mới nhớ tới, sẽ không phải khi nãy vừa mới ở quán bar cùng bartender nói chuyện hai câu bị Giang Ninh thấy được?

    Tần Phi không dám tin nhìn Giang Ninh, đến hiện tại, anh hoàn toàn tin tưởng: Anh xác định Giang Ninh thật sự bị điên, hơn nữa bệnh không hề nhẹ!

    Lấy quan hệ hiện nay của hai người, lão tử cười với ai mắc mớ gì đến cậu! Đừng nói chỉ cười một cái, coi như lão tử có đi theo người ta 419, cũng không có quan hệ gì đến cậu!!!

    Giang Ninh nhìn chằm chằm Tần Phi, dường như ánh mắt kia trong nháy mắt đem toàn bộ ý nghĩ của Tần Phi nhìn thấu, đột nhiên, cậu lộ ra nụ cười mỉm cực kỳ lạnh lùng.

    Trái tim nhỏ Tần Phi run lên, đệt, đừng nói thứ này sẽ đến giết người diệt khẩu đi!

    Anh vừa định mở mồm kêu vài tiếng, Giang Ninh tiến tới, lần thứ hai dán lên môi anh, lần này là nụ hôn dây dưa cực điểm, lực đạo rất mạnh, thâm nhập thiển xuất, chẳng bao lâu sau đem đôi môi Tần Phi chảy máu hóa thành sưng đỏ.

    Mà tay Giang Ninh, nhanh chóng cởi hết quần áo Tần Phi, chờ cậu buông môi Tần Phi ra, trên người Tần Phi đã không – còn – mảnh – vải – nào.

    Tần Phi thở dốc kịch liệt, chẳng lẽ lại phải bị cưỡng hiếp? Đệt!

    Cặp mắt Giang Ninh phát sáng nhìn chằm chằm Tần Phi một lúc, bỗng nhiên, đầu cúi xuống, há miệng……

    Cả người Tần Phi đứng hình, anh không thể tin được Giang Ninh sẽ vì anh làm chuyện như vậy!

    Trước đây hai người còn bên nhau, anh không chỉ một lần đưa ra loại yêu cầu này, kết quả mỗi lần không chỉ bị cự tuyệt, đảo đi đảo lại chính mình còn phải blowjob cho Giang Ninh.

    Anh vẫn luôn cho rằng trong phương diện này Giang Ninh có thói quen sạch sẽ, dù sao trước đó còn là một thẳng nam, không thể nào tiếp thu được cũng là chuyện bình thường.

    Nhưng anh có nghĩ như thế nào cũng không nghĩ ra, có một ngày mặt trời từ phía tây đi ra, Giang Ninh sẽ chủ động làm chuyện này, chỉ tiếc…… Dưới tình huống này, anh lại không có tâm tình đi hưởng thụ, hơn nữa ba năm qua anh đều có sóc lọ – Số lần làm chỉ đếm được trên đầu ngón tay, cho nên vội vàng làm vài lần liền thôi.

    Sau khi xong việc, Giang Ninh trầm mặc đứng dậy, không nói một lời liền đi rửa sạch.

    Mà Tần Phi, đầu óc từ đầu đến cuối đều trong trạng thái trống rỗng, suy nghĩ của người điên, anh không thể nào hiểu được, CMN rốt cuộc là có ý tứ gì!

    Kế tiếp, Giang Ninh càng quỷ dị hơn, cậu không còn làm động tác nào nữa, chỉ rút ra một điếu thuốc, ngồi bên mép giường bên trong ghế sô pha, không ngừng hút thuốc.

    Lúc này Tần Phi từ trong cơn sợ hãi lấy lại tinh thần, anh còn tưởng rằng Giang Ninh tuyệt đối không bỏ qua cho anh, chính mình đã chờ đợi ba năm chỉ để dằn vặt tấm xương già này, nhưng không nghĩ tới Giang Ninh chỉ ngồi trên ghế sô pha hút thuốc, ngồi yên bất động, cũng không nói lời nào, không biết đang suy nghĩ cái gì.

    Tần Phi kinh hồn bạt vía đợi hơn nửa tiếng, Giang Ninh hút xong một điếu rồi lại một điếu, hoàn toàn không có bất kỳ động tác nào.

    Trong tâm Tần Phi dần dần hạ xuống, anh nghĩ rằng căn bệnh điên này đã lui bớt đi, hiện tại là thời gian nghỉ ngơi.

    Tần Phi dần dần thả lỏng cơn buồn ngủ bắt đầu ập tới, chẳng được bao lâu liền bất tri bất giác nhắm mắt lại ngủ.

    Cũng không biết ngủ trong bao lâu, Tần Phi bị lạnh liền tỉnh lại, thân thể anh vẫn trần truồng, không một mảnh vải che thân. Mới vừa mở mắt ra, đối đầu chính là một gương mặt rất to phóng ngay trước mặt, mặt Giang Ninh không hề cảm xúc, cúi người trước mắt anh, không chớp mắt theo dõi nhìn anh, hơn nữa không biết đã nhìn bao lâu.

    Tần Phi sợ đến nỗi liền giật mình, tỉnh cơn ngủ, thân thể không tự chủ được hướng về sau lùi bước, khi rụt người lại anh bỗng nhiên nghĩ đến dáng vẻ mình quá túng thiếu, cái tư thái nữ vương đi đâu rồi? Thế là, Tần Phi dịch về phía trước ưỡn ngực lên, tuy rằng lấy tình huống hiện tại mà nói, tuy ưỡn ngực như thế nhưng vẫn trong tư thế yếu, nhưng tốt xấu gì tôi sẽ không thua trong trận đấu này.

    Giang Ninh nhìn chằm chằm Tần Phi, dần dần, trong mắt hiện ra vẻ suy tư, lại như đang nhìn sủng vật đang đùa nghịch.

    Tần Phi cảm thấy rất khó chịu! Nhưng lòng ngực vẫn kiên trì đối diện với cậu, bởi vì anh lo lắng chỉ cần mình hạ xuống tư thái thôi, cầm thú trước mắt này sẽ nhào lên ăn thịt anh……

    Chính là, không cho anh mặc quần áo, như vậy rất là lạnh nha.

    Hai người cứ như thế mắt to trừng mắt nhỏ đến tận mười mấy phút, bỗng nhiên Giang Ninh đứng dậy, từ trong ngăn kéo lấy ra chìa khóa mở còng tay Tần Phi ra.

    Đạt được tự do, Tần Phi nhanh chóng lấy chăn đơn bao hết cả người, vẻ mặt tức giận trừng mắt về phía Giang Ninh.

    Giang Ninh tự động làm lơ, xoay người mở tủ quần áo, từ bên trong tủ quần áo lấy xuống hai bộ quần áo, ném xuống giường, trầm giọng nói: “Mặc vào.”

    Tần Phi nhìn hai bộ quần áo kia, đều là những bộ đồ hai người đã từng bận qua từ ba năm trước, giặt rất sạch sẽ, nhìn kiểu dáng là biết được bảo quản cẩn thận.

    Anh cầm lấy quần áo mặc vào, ngoại trừ có chút rộng rãi ra, ngược lại coi như cũng vừa vặn, xem ra ba năm qua, chính mình cũng gầy đi.

    Mặc quần áo tử tế vào xong, Giang Ninh nhìn anh một chút, còn nói: “Đi thôi.”

    Đi? Xem ra bệnh điên này không hướng về anh hạ độc thủ, đây là thả anh đi.

    Vậy còn chờ gì nữa? Chạy nhanh đi trước khi mọi việc dần tồi tệ hơn, Giang Ninh đang đứng trước mắt này, không có cách nào giảng đạo lý với cậu được.

    Khả năng là do hết hiệu lực của thuốc, tay chân Tần Phi không còn cảm giác vô lực nữa, anh thử đi mấy bước, không có vấn đề gì, nhanh chân đi về hướng cửa.

    Ngay khi anh mở cửa đi ra ngoài, Giang Ninh cũng đi theo.

    “Để tôi đưa anh đi.” Giang bị điên nói năng đàng hoàng trịnh trọng.

    Tần Phi suy nghĩ, hảo hán phải biết tránh cái thiệt trước mắt, thoát đi ma trảo mới là việc làm cấp bách! Vì thế liền đi theo Giang Ninh tiến vào thang máy.

    Ra đến chung cư, Tần Phi phát hiện đã là tờ mờ sáng, bên ngoài tiểu khu như được đường phố đánh thức tỉnh trong một cơn say ngủ.

    Giang Ninh dẫn Tần Phi tiến vào bãi đậu xe, Tần Phi lập tức ngây ngẩn cả người, anh nhìn thấy chiếc Lamborghini của chính mình cùng chiếc Audi R8 mà anh đã đưa cho Giang Ninh đang đậu song song tại bãi đỗ xe, trừ cái này ra, bên cạnh còn có hai chiếc xe việt dã, cũng là trợ lý Trương giúp anh bán đi, không nghĩ tới bị Giang Ninh mua rồi.

    “Lên xe.” Giang Ninh mở cửa xe Audi R8, ra hiệu Tần Phi lên xe.

    Tần Phi tạm dừng trong chốc lát, nâng bước lên xe.

    Giang Ninh lái xe chạy ra khỏi tiểu khu, hai người ngồi trong xe, không còn ai nói chuyện nữa.

    Qua hồi lâu, trong lúc đợi đèn đỏ, đột nhiên Giang Ninh mở miệng: “Tinh thần tôi không được bình thường, chắc anh đã nghe qua.”

    Trong lòng Tần Phi hơi hồi hộp một chút, không được bình thường? Quá không bình thường ấy chứ!

    “Cho nên……” Giang Ninh nhăn mày lại, “Anh không cần làm quá lên sự tình, bằng không tôi mà lo lắng quá sẽ khiến chính mình mất đi lý trí.”

    Nếu như đặt lúc bình thường, Tần Phi sớm không chút do dự phản bác lại, hai ta có quan hệ gì đâu, lão tử cần gì cân nhắc đến cảm thụ của cậu!!!

    Nhưng nhớ tới biểu hiện Giang Ninh gầm gừ đêm qua, trong lòng biết có cùng người này giảng đạo lý cơ bản không còn tác dụng, thôi thì nhịn vậy.

    Tần Phi nhìn về phía trước không lên tiếng, Giang Ninh cũng không cần phải nhiều lời nữa, tiếp tục lái xe.

    Nửa tiếng sau, Giang Ninh đem xe dừng lại khách sạn nơi Tần Phi ở.

    Tần Phi mở cửa xe nhanh chóng xuống xe, xem ra phải nhanh thay đổi khách sạn thôi, hóa ra chính mình đã sớm bại lộ thế mà vẫn cứ hồn nhiên không biết, thằng nhóc này lại biết anh trú ở nơi nào!

    Tần Phi không quay đầu lại tiến vào khách sạn, ở trong hành lang đại sảnh gấp khúc, anh theo bản năng quay đầu nhìn thoáng qua, cách cửa sổ thủy tinh Giang Ninh đứng chết trân nhìn chòng chọc vào anh, ánh mắt của hai người vừa vặn chạm vào nhau, ngay lập tức Tần Phi thu hồi ánh mắt mình, vội vã tiến vào thang máy.

    Đêm qua quả thực là một đêm đau trứng, không hiểu vì sao mình bị bỏ thuốc, lại bị ép buộc đến khu chung cư, vốn dĩ còn tưởng mình sắp bị cưỡng hiếp, nhưng không nghĩ tới thằng nhóc chỉ là hầu hạ anh blowjob một lần, tuy rằng kỹ thuật thật sự rất bình thường, nhưng…… Bắn vào trong miệng nó cũng coi như trong lòng có chút cân bằng đi.

    Có điều, căn cứ vào biểu hiện tối hôm qua, Tần Phi có thể khẳng định, Giang Ninh thật sự điên rồi!

    Thuộc truyện: Sổ tay tra thụ tìm đường chết