Sở trường chính là phanh gấp – Chương 11-20

    Thuộc truyện: Sở trường chính là phanh gấp

    Chương 11: Muốn ngoại tình à

    Em trai của Đặng Thiên Vũ tên là Đặng Thiên Tề, nhỏ hơn anh hai tuổi, năm nay hai mươi lăm. Có lẽ là do tên của em trai rất khí phách hoặc sao đó, từ nhỏ Đặng Thiên Vũ vừa ngưỡng mộ vừa đố kị với đứa em này. Lớn lên đẹp trai hơn anh, được yêu thích hơn anh, còn cực kì thông minh. Thậm chí… còn cao hơn anh mười centimet!!!

    Đôi khi anh nghĩ, anh chải chuốt bề ngoài của mình nhiều như vậy, nguyên nhân chủ yếu hẳn là do em trai anh từ nhỏ luôn chiếm vị trí trung tâm màn ảnh. Có một người em trai quá xuất sắc như vậy, từ nhỏ anh đã phải chịu áp lực rất lớn.

    Bất quá phải cảm ơn em trai, nếu Đặng Thiên Tề không sớm sinh ra hai thằng nhóc thì cha mẹ anh sẽ luôn dùng cái lý luận phiến diện cổ lỗ sĩ “Cho dù mày đồng tính thì cũng phải sinh con rồi tiếp tục đồng tính” ra mà hành hạ anh.

    Đặng Thiên Vũ về đến nơi thì không khí ở nhà rất náo nhiệt. Mẹ đang bận rộn trong phòng bếp, cha và em trai đang ngồi trên ghế sô pha trò chuyện, hai tên nhóc hỗn huyết chạy lăng xăng khắp nhà. Em dâu của anh thì đang nói chuyện với một người đàn ông tóc vàng ở ngoài ban công.

    Nhìn thấy anh về, hai tên tiểu quỷ lập tức nhảy đến ôm chân anh đòi quà. Đặng Thiên Vũ lấy một túi đồ chơi đưa cho cháu, kết quả hai đứa chả thèm đồ chơi mà liên tục đòi Iphone Iphone. Anh chỉ có thể lấy di động của mình đưa cho hai đứa. Hai tên nhóc giật lấy Iphone chạy qua chỗ khác chơi. Anh chảy mồ hôi, may là điện thoại của anh có gài đầy đủ cả loại trò chơi, nếu không sợ khó mà hầu hạ hai tên tiểu quỷ này.

    “Hai tên tiểu quỷ này thật khó hầu.” Đặng Thiên Vũ ngồi xuống sô pha, chỉnh lại thớ quần.

    Em trai thấy anh đã trở về liền tặng cho anh một cái ôm nồng thắm, cộng thêm một cái hôn cực kêu. Đặng Thiên Vũ vội vàng đẩy khuôn mặt đẹp trai của Đặng Thiên Tề qua một bên: “Đừng có mang thói quen quái gở ở Pháp về đây.”

    “Em còn tưởng anh thích hôn đàn ông chứ.” Đặng Thiên Tề cười xấu xa. Y biết Đặng Thiên Vũ không thích trò này của mình, nhưng y thích nhìn thấy khuôn mặt bí xị của ông anh mỗi lần làm như vậy xong.

    “Anh mày là đồng tính luyến nhưng không có hứng thú với loạn luân.” Đặng Thiên Vũ tức giận nhìn thằng em chết tiệt. Nếu không phải vì quần áo thì anh còn lâu mới trở về. “Đồ đâu? anh muốn xem đồ.”

    “Anh sao mà thực dụng quá.” Đặng Thiên Tề đập nhẹ vào ngực anh một cái rồi dẫn anh lên phòng xem quần áo.

    Nhà bọn họ có ba phòng hai sảnh, trước kia hai anh em bọn họ mỗi người một phòng. Từ khi em trai anh xuất ngoại thì căn phòng đó để cho khách, bây giờ trong phòng toàn là vali.

    Đặng Thiên Tề mở một cái vali ra lấy đồ cho Đặng Thiên Vũ, kết quả Đặng Thiên Vũ phát hiện cái vali này cũng là hiệu LV.

    “Thiên Tề, không cần lấy áo ra, đưa luôn vali cho anh là được.” Anh mặt dày đòi Đặng Thiên Tề.

    Đặng Thiên Tề khinh bỉ nhìn anh trai: “LV quý lắm sao? Sao mắt anh chỉ toàn nhìn mấy cái hiệu nổi tiếng thế? Ở đây còn có cái túi mắc tiền hơn của LV nữa này. Anh có biết cái gì gọi là đẳng cấp không cần phô trương không hả?”

    Đặng Thiên Vũ còn khinh bỉ y hơn: “Mắc tiền mà không nổi tiếng thì làm vẹo gì. Trong nước ai cũng biệt hiệu này, anh mày là muốn người ta liếc mắt nhìn xong phải ‘Woa, LV kìa, nhất định rất mắc’ chứ không phải là ‘Đây là hiệu gì chưa nhìn thấy bao giờ, không phải hàng chợ chứ?’. Anh muốn chính là loại phô trương thanh thế như thế, chứ không phải chỉ làm bộ làm tịch.”

    Đặng Thiên Tề không nói gì, nhìn một kẻ thích làm bộ làm tịch lại nói là mình không muốn làm bộ làm tịch đúng là không thể chịu nổi.

    Khi Đặng Thiên Tề lấy đồ cho anh thì Đặng Thiên Vũ chú ý thấy còn hai cái vali lớn khác nữa, không khỏi cảm thấy kỳ quái. Bình thường Đặng Thiên Tề cứ mỗi nửa năm về ở mười ngày nửa tháng, chưa bao giờ mang nhiều hành lí đến như vậy, lần này là sao đây?

    Đặng Thiên Vũ cầm quần áo Đặng Thiên Tề mua cho mình, giơ ngón cái khen ngợi. Gu thẩm mỹ của em trai anh thật không sai. Thấy Đặng Thiên Tề mang về cho mình nhiều quần áo hơn bình thường, anh cảm giác kỳ quái hỏi: “Này Thiên Tề, sao bọn em lắm hành lý vậy? Dọn nhà hả?”

    Anh cũng chỉ thuận miệng hỏi một chút, thật không ngờ Đặng Thiên Tề trả lời: “Anh, em chuẩn dọn về nước.”
    “Cái gì? Dọn về?” Đặng Thiên Vũ sửng sốt một chút.

    “Đã ký hợp đồng với một công ty bên này rồi, em cũng mua được căn hộ gần đó.” Đặng Thiên Tề nhìn ông anh mình, quỷ dị cười.

    “Julie đồng ý à?” Không phải chứ, dọn về nước thì cô em dâu người Pháp của hắn có quen được không?

    “Cô ấy còn rất hào hứng nữa. Đồ đạc bên Pháp đều đã ký gửi về đây rồi, hai ngày nữa sẽ dọn qua bên kia.” Y không lo lắng gì về vợ mình cả, cô là một người mê văn hóa Trung Quốc mà.

    “Tại sao chuyện lớn như vậy mà hôm nay anh mới biết!!” Đặng Thiên Vũ ném quần áo đi, như con gà chọi trừng mắt nhìn em trai mình.

    “Bởi vì em bảo cha mẹ giữ bí mật, định cho anh một hạnh phúc bất ngờ nha.” Đặng Thiên Tề cười đến sáng lạn.

    “Hạnh phúc bất ngờ cái vẹo, hai đứa trở về hết thì sau này ai mua đồ cho anh!!!!” Đặng Thiên Vũ giận dữ gầm lên với em trai.

    Đặng Thiên Tề cười hết nổi.

    Em dâu của anh là một cô gái Pháp tên Julie. Cô không giống với đa số những cô gái ngoại quốc cao to khác, Juile người khá nhỏ người và xinh xắn. Cùng với mái tóc vàng mắt xanh trên khuôn mặt như búp bê, cô còn thích mặc váy ren kiểu lolita. Nếu không phải có hai tên nhóc tì lăng xăng xung quanh thì chẳng ai có thể tưởng tượng được một cô gái loli như vậy lại là mẹ của hai đứa nhỏ.

    Đối với cô em dâu này, Đặng Thiên Vũ nghĩ mình chỉ có bốn chữ để diễn tả: không thể tán thưởng.

    Thật không biết em trai anh quen cô gái này như thế nào nữa, khiến em trai anh mới hai mươi tuổi làm đã cha, còn sinh được hai người con trai rồi mới đăng ký kết hôn. Bất quá Đặng Thiên Vũ cũng phải cảm ơn cô gái này. Nếu cô ấy không sinh ra hai đứa con trai thì người chịu áp lực lớn nhất nhà chắc chắn sẽ là anh.

    Chọn xong quần áo, lại lấy thêm một chiếc túi LV đựng đống đồ vào rồi anh em Đặng Thiên Vũ mới xuống lại phòng khách. Vừa mới xuống đã thấy Julie dẫn người đàn ông tóc vàng đến nhiệt tình giới thiệu với anh.

    Mặc dù mấy năm nay Julie vẫn rất cố gắng học tiếng Trung, nhưng thói quen nói ngọng của người Pháp vẫn không sửa được, lúc nào quýnh lên lại nghe y như tiếng Pháp. Cũng may người đàn ông tóc vàng kia nói tiếng anh rất chuẩn, tiếng anh của Đặng Thiên Vũ tốt xấu gì cũng mài suốt bốn năm đại học nên vẫn có thể nói chuyện được. Cuộc nói chuyện nhờ vậy mà không trở nên nhạt nhẽo.

    Người đàn ông tên Andy này là đồng sự Đặng Thiên Tề dụ về nước chung, làm việc cùng công ty. Còn làm sao để dụ về được ấy hả… sau này Đặng Thiên Tề mới kể cho Đặng Thiên Vũ nghe người này cũng là đồng tính. Y bảo với gã rằng ở Trung Quốc đồng tính rất nhiều, không tin thì cứ đi một lần thử.

    Kết quả Andy đến Trung Quốc dạo một vòng, gã thấy trong khách sạn thì toàn hai người đàn ông ở chung một phòng, ra ngoài đường thì thấy gái ôm eo nhau đi suốt nên thực sự tin lời nói của Đặng Thiên Tề. Gã nghĩ Trung Quốc quả nhiên là thiên đường của đồng tính (mù mịt).

    Đặng Thiên Vũ nghe xong chảy mồ hôi, em trai anh quả nhiên là một ác ma, bạn bè nước ngoài mà cũng gạt cho được.

    Có thể Andy đã sớm biết anh cũng là đồng tính, nói chuyện hai câu liền kéo anh ra ban công tán gẫu. Lúc bị kéo đi anh còn nghe Julie ở phía sau nói bằng tiếng Trung không sõi: “Có đàn ông là quên ngay tri kỉ, quá đắng lòng.”

    Bó tay, mấy từ này chắc chắn chỉ có Đặng Thiên Tề mới có húng thú bày cô được thôi, sở thích dùng tự kì dị.

    Mặc dù đối phương là người nước ngoài, dáng người cũng cao hơn anh một chút nhưng trò chuyện hai câu Đặng Thiên Vũ phát hiện ra ngay người này là 0. Anh chợt nghĩ không phải em trai mình kiếm một bạn đời là người nước ngoài còn chưa đủ, còn muốn dụ một người ngoại quốc về làm tình nhân cho anh chứ? Không được, anh đã có đối tượng rồi.

    Chờ một chút, ý niệm trong đầu vừa nãy là cái gì?

    Tại sao anh lại nghĩ mình có đối tượng, hơn nữa vừa nghĩ đến đối tượng là lập tức nghĩ đến Tấn Tiểu Lỗi?

    Tiêu rồi, anh thật sự đã bị Tấn Tiểu Lỗi tẩy não.

    Tấn Tiểu Lỗi cũng không biết Đặng Thiên Vũ bên này đang quặn quại vì mình, hắn bây giờ đang bận giúp người ta dọn nhà.

    Khu căn hộ cao cấp trung tâm thành phố có một trăm bốn mươi căn, rẻ nhất khoảng hai ba trăm vạn. Đối với những người làm công như bọn hắn thì đây thật sự là một giấc mộng xa vời. Nếu không phải là giúp người chuyển nhà thì chắc cả đời hắn cũng không vào được.

    Người phụ trách giải thích rất rõ ràng khi bọn họ mang đồ đến, đồ đạc trong nhà đều là của chủ nhà vận chuyển từ Pháp tới nên mọi người nhất định phải thật cẩn thận.

    Bọn họ ban đầu cũng không có ý nhận công việc phiền toái như thế này, nhỡ làm hư một món đồ gì đó thì xong đời. Thế nhưng đối phương trả giá cao gấp mấy tiền làm công trình bình thường của họ. Có một số việc đúng là chó cùng rứt giậu.

    Vì tiền mà hắn nhận công việc này.

    Dọn suốt hai ngày, đồ đạc trong nhà đa số là chuyển qua gần hết. Người phụ trách gọi chủ nhà, bảo người ta đến kiểm tra.

    Trước khi chủ nhà đến, người phụ trách dặn bọn họ tý người ta yêu cầu vật gì để chổ nào thì cứ làm theo cho tốt, không chừng còn được thưởng.

    Một lát sau thì chủ nhà đến. Quả nhiên là một cô gái người ngoại quốc. Cũng may tiếng Trung của cô gái này cũng không đến nổi nào, chí ít mấy từ đơn phát âm khá là chuẩn.

    Cô lập tức vung tay múa chân bảo chuyển cái này dịch cái kia, hoàn toàn khác với bố cục của người Trung Quốc. Người Trung Quốc có thói quen đem ghế bành dựa vào tường mà cô gái ngoại quốc lại muốn bọn họ đặt nó ở giữa phòng khách, còn đem hai chiếc ghế sô pha kê lưng đối lưng nhau.

    Lưng đối lưng à… Hắn lại nghĩ tới cái áo bị người kia xé mất, còn chưa kịp mặc được mấy lần.

    Ầy, không biết Đặng Thiên Vũ tên kia thế nào rồi?

    Vừa mới nghĩ xong, hắn đã thấy Đặng Thiên Vũ cùng một người đàn ông ngoại quốc xuất hiện trong phòng.

    Hoa mắt? Không đúng, hình như đó là người thật.

    Chẳng lẽ người này nhanh như vậy đã tìm thấy tình nhân mới rồi? Còn mang đến trước mặt hắn khoe nữa? Nhìn hai tên này dùng tiếng Anh nói chuyện không xem ai ra gì là hắn bực mình, hai người cho rằng không ai hiểu tiếng Anh sao? Không thể tin được giữa ban ngày ban mặt mà bàn luận quán bar này tương đối tốt, khách sạn kia giường rất êm.

    Thật quá đáng, để xem hắn xử tên kia như thế nào!

    Chương 12: Người ngoại quốc hardcode

    Mặc dù Đặng Thiên Vũ là 1, Andy cũng nói rằng mình là 0 nhưng không biết tại sao, anh cảm giác mình không có chút hứng thú gì với người này. Mà cũng phải, đâu nhất thiết một người nằm trên và một người nằm dưới gặp mặt là nhất định phải kéo nhau lên giường.

    Andy ngược lại có chút hứng thú với Đặng Thiên Vũ. Vừa mới gặp mặt bắt tay xong là gã cực kỳ nhiệt tình bắt chuyện với anh. Nói chuyện thì trên trời dưới đất nhưng thường hay hỏi anh nhất là phương pháp bảo dưỡng tay. Hở ra một cái là cầm tay Đặng Thiên Vũ khen nức nở, nói ngón tay của anh vừa thon dài vừa chắc chắn, nói móng tay anh cắt rất sạch sẽ gọn gàng, nói lông trên tay anh không có bao nhiêu, nói cánh tay của anh rất thẳng rất đẹp… làm cho Đặng Thiên Vũ có chút rợn sống lưng, không khỏi nghĩ người này nhìn tay anh như muốn ăn lắm vậy.

    Người này nhất định là một kẻ biến thái, nhất định là vậy.

    Cho nên dù Andy thường thường ở trước mặt anh lè ra đầu lưỡi bấm đinh liếm môi, rồi chuyển đầu lưỡi lên hàm trên phát ra tiếng như đang mút cái gì thì Đặng Thiên Vũ cũng cứ làm như không phát hiện ra. Người này thật đúng là yêu tinh trong truyền thuyết. Rõ ràng ngoại hình đàn ông cực kì, vóc dáng cũng cao to hơn anh thế nhưng động tác câu dẫn người kiểu này gay nhìn thấy sợ là phía dưới đã hiên ngang đứng.

    Người này quá kinh khủng. Người ngoại quốc kinh nghiệm chắc chắn rất nhiều. Nếu anh thật sự cùng người này lên giường tuyệt đối sẽ bị ăn sạch sẽ mất.

    Mặc dù Tấn Tiểu Lỗi mỗi lần đều ép anh đến khô nhưng so với người trước mặt, Tấn Tiểu Lỗi thuần khiết như một chú thỏ trắng.

    Làm sao bây giờ? Anh lại muốn Tấn Tiểu Lỗi.

    Đặng Thiên Vũ bị Andy bám dính suốt hai ngày. Nhìn bọn họ thân thiết giống như một đôi tình nhân, làm hại em dâu của anh mỗi lần nhìn thấy hai người luôn luôn mỉm cười ẩn ý tự hào kiểu chính cô đã tác hợp bọn họ thành đôi.

    Đặng Thiên Vũ bị Andy bám đến sắp nổi điên nên đành lái xe chạy lang thang. Đi lòng vòng một hồi không ngờ anh lại chạy đến chỗ lần trước hai người chơi dã chiến trong xe. So với bữa trước tối om mù mịt thì nơi này buổi chiều có ánh tà dương chiếu qua rặng cây lấp lánh, mang lại cảnh đẹp rất mơ mộng.

    Đặng Thiên Vũ từ khi phát hiện chỗ này, mỗi lần tâm trạng cực kỳ vui vẻ hoặc cực kỳ xấu đều sẽ chạy đến, lấy nước và đồ ăn xuống trải vải bố lên ngồi ở trên bờ cát, yên lặng ngắm biển cho đến khi mặt trời chiều ngã về phía tây, sắc trời chuyển thành đen hẳn. Có khi, anh cũng ở lại chỗ này lắng tai nghe âm thanh của sóng biển qua đêm.

    Mặc dù nghe có vẻ ảo lòi nhưng anh thật sự không có ý làm bộ làm tịch gì, chỉ đơn giản muốn ở một mình thôi.

    Hai ngày nay tâm tình của Đặng Thiên Vũ không được tốt, cho nên khi đến đây cũng mua không ít đồ vật, đáng tiếc vì lái xe một mình nên anh không mang rượu theo, trừ khi muốn qua đêm luôn ở đây. Anh không muốn chỉ vì chút rượu mà đánh mất mạng sống quý báu của mình đâu, xe cộ giờ nguy hiểm lắm.

    Nói tiếp thì anh lại lo lắng cho Tấn Tiểu Lỗi. Tên kia lái xe quá kinh dị. Trước anh từng nghe nói những người lái vận tải thường chạy rất nhanh mà lại cứ phăm phăm như thể xe nào cũng phải né mình, Tấn Tiểu Lỗi quả là một điển hình.

    Nhỡ đâu xảy ra chuyện gì thì làm sao?

    Trong lúc ngồi trên bờ ngắm biển anh chợt phát hiện trên cát có một vật bị lấp phân nửa. Vật này rất quen mắt. Anh đến nhặt nó lên thì nhận ra đó chính là ví tiền đã mất từ hai ngày trước của mình. Trong ví có khá nhiều cát nhưng giấy tờ thẻ thiếc đều còn nguyên.

    Đặng Thiên Vũ lúc này mới nhớ tới. Buổi tối ngày hôm đó quần của anh bị gió cuốn bay, có thể ví vì vậy mà rơi ra ngoài. Lúc đó trời quá tối nên Tấn Tiểu Lỗi chỉ lo tìm quần cho anh chứ không chú ý đến ví tiền.

    Không phải đâu, anh còn tưởng Tấn Tiểu Lỗi lấy ví tiền của mình nên mới gọi điện thoại la người ta.

    Vừa nhớ tới Tấn Tiểu Lỗi nói “Ông đây thiếu tiền nhưng không thiếu đức”, Đặng Thiên Vũ đỏ mặt.
    Anh cầm lấy di động muốn gọi cho Tấn Tiểu Lỗi, không cần nghĩ cũng có thể bấm ra số của Tấn Tiểu Lỗi, đáng tiếc… không gọi được… Sao vậy nhỉ, Tấn Tiểu Lỗi rốt cuộc đi đâu?

    Khi Đặng Thiên Vũ đi cùng với Julie đến xem nhà mới của hai người, cô lên trước trong khi anh đi đỗ xe. Andy thì khăng khăng đợi Đặng Thiên Vũ đậu xe xong thì cầm tay anh cùng đi lên lầu.

    Mới tới cửa thì Đặng Thiên Vũ đã thấy ngay cái tên làm anh suy nghĩ nửa ngày đang sắp xếp đồ đạc cùng với mấy người nữa theo chỉ dẫn của Julie. Mặc dù Tấn Tiểu Lỗi cũng là công nhân, thế nhưng Đặng Thiên Vũ cảm thấy Tấn Tiểu Lỗi đẹp trai hơn những người khác một trăm lần, làm anh chỉ cần liếc mắt một cái là có thể nhận ra.

    Làm sao bây giờ? Thấy được Tấn Tiểu Lỗi rồi, nên qua xin lỗi hắn không?

    Không được, không thể để cho hai người kia biết được quan hệ của anh và Tấn Tiểu Lỗi, càng không thể để cho mấy người làm chung với Tấn Tiểu Lỗi biết, nếu không sẽ rất mất mặt.

    Anh làm bộ không phát hiện một bên nói chuyện phiếm với Andy, một bên tim đập thình thịch sợ Tấn Tiểu Lỗi sẽ làm chuyện gì đó quá giới hạn.

    Tấn Tiểu Lỗi đang khiêng đồ nhìn anh nhe răng cười thì trong lòng Đặng Thiên Vũ lạnh ngắt.

    Xong.

    Làm sao bây giờ? Bị bắt tại trận rồi.

    Đây là phản ứng đầu tiên khi Đặng Thiên Vũ nhìn thấy nụ cười của Tấn Tiểu Lỗi, thế nhưng anh lập tức tỉnh ra, anh rõ ràng đâu có quan hệ gì với Andy đâu. Bất quá, anh và Tấn Tiểu Lỗi cũng không có quan hệ gì cả thì sợ cái gì.

    Đặng Thiên Vũ chưa kịp phản ứng lại thì đã bị Andy kích động cầm lấy tay anh nói: “Anh xem, người đàn ông kia vừa mới cười với em kìa. Cánh tay kia thật là lực lưỡng.”

    Nhìn thấy Tấn Tiểu Lỗi vì khiên đồ đạc mà lộ ra đường nét cơ thể, Andy si mê nhìn cánh tay của hắn, không khỏi than thở: “Ngón tay thô dài, bàn tay to bự, cánh tay lại rắn chắc cường tráng, còn có mồ hôi chảy xuống. Thật quá manly. Nếu được một người có đôi tay như vậy làm, nhất định sẽ rất sướng.”

    Andy nói câu này bằng tiếng anh, dù sao Julie và Đặng Thiên Vũ đều biết tính hướng của gã nên nói ra cũng chả sao. Còn những người còn lại vừa nhìn là biết đầu óc không bằng cơ bắp rồi, đảm bảo tiếng Anh nửa chữ bẻ đôi cũng không biết nên Andy chẳng ngại ngần gì mà lớn tiếng nói ra.

    Tuy nhiên… rất không may là đối tượng bị gã tơ tưởng lại nghe hiểu tiếng Anh.

    Tấn Tiểu Lỗi mặc dù không học đại học nhưng mấy năm nay chỉ cần rảnh rỗi hắn sẽ tranh thủ tự học một số thứ. Mặc dù không học tiếng Anh chính quy nhưng nghe nói thông thường vẫn có thể qua được mức kiểm tra.

    Hắn đang suy nghĩ xem làm cách nào để xử cái người chưa được mấy ngày đã cặp kè với một thằng tây kia thì khi nghe thấy câu Andy. Thân thể hắn không khỏi cứng ngắc, thiếu chút nữa làm rớt ngăn tủ đang bê trên tay.

    Gì đây, hóa ra thằng tây này không thích Đặng Thiên Vũ mà vừa mắt hắn?

    Cũng phải thôi, với thân thể của Đặng Thiên Vũ thì chắc không thỏa mãn được tên kia. Bất quá… Bọn Tây trong phim thì ngay cả huyệt khẩu cũng có lông… Dạng như Đặng Thiên Vũ vẫn hợp khẩu vị của hắn hơn.

    Đặng Thiên Vũ nguyên bản đang nghĩ xem phải xử lý tình huống này như thế nào, kết quả nghe Andy nói thì toàn bộ ánh mắt của anh tập trung vào cánh tay của Tấn Tiểu Lỗi. Woa, trước không nhìn kỹ, cơ thể của Tấn Tiểu Lỗi quả thật không phải loại thường.

    Vai rộng, lưng dày, eo nhỏ, mông căng, quả thật là cơ thể cường tráng.

    Bàn tay rộng dày lại ấm áp, mặc dù trên tay có không ít vết chai nhưng chỉ cần bị bàn tay ấy sờ một cái, vật kia của anh sẽ không tự chủ được cứng lên, chỉ cần được cái tay kia phục vụ một chút anh sẽ có cảm giác muốn bắn.

    Nghĩ tới đây, Đặng Thiên Vũ đột nhiên rùng mình một cái, cảm giác dưới bụng nóng lên.

    Không phải chứ?

    Đặng Thiên Vũ gỡ tay Andy ra, nói một tiếng xin lỗi rồi vọt vào WC.

    Andy chỉ lo nhìn Tấn Tiểu Lỗi nên cũng không để ý gì đến anh.

    Tấn Tiểu Lỗi nhìn thấy Đặng Thiên Vũ đi vào WC, hắn mỉm cười.

    Đặng Thiên Vũ dùng nước lạnh rửa mặt rồi tiểu một cái, vật vừa có chút manh động kia rốt cuộc cũng chịu yên phận.

    Tấn Tiểu Lỗi người này mặc dù không rành về việc câu dẫn người khác, nhưng dù sao hai người bọn họ đã quan hệ rất nhiều lần. Tốt nhất là không nên ở đây lâu. Ba mươi sáu kế, chuồn là thượng sách.

    Anh lấy điện thoại ra bật chuông, cố ý để nhạc vang lên một lát rồi làm bộ nói chuyện điện thoại hai ba câu. Sau khi mở cửa WC ra ngoài thì trực tiếp nói với Julie mình có chuyện phải làm nên đi trước.

    Nhìn bóng lưng đang chạy trối chết của Đặng Thiên Vũ, Tấn Tiểu Lỗi âm thầm mắng anh không có tiền đồ. Hắn còn chưa làm gì thì người này đã bị dọa chạy.

    Đợi đến khi sắp xếp đồ gần xong, mọi người công nhân rốt cục có thể nghỉ ngơi một lát thì Andy đi đến gần Tấn Tiểu Lỗi: “Hi đẹp trai. Tôi biết anh hiểu tiếng Anh, lúc nãy tôi nhìn thấy.”

    “Why” Tấn Tiểu Lỗi sửng sốt nửa ngày, rặn ra được một từ đơn.

    “Lúc nãy anh hẳn là nghe được lời tôi nói. Tôi muốn bị anh làm.” Andy bị Đặng Thiên Tề lừa gạt cho rằng Trung Quốc khắp nơi toàn là đồng tính nên bạo dạn nói ra suy nghĩ của mình, không quên vuốt cánh tay của Tấn Tiểu Lỗi.

    Gì?! Cằm của Tấn Tiểu Lỗi suýt tý thì rớt. Hắn nuốt nước miếng một cái, tự nhiên muốn bắt chước Đặng Thiên Vũ chạy trốn. Tay ngoại quốc này hắn không đỡ nổi.

    Chương 13: I love made in china

    Ở Trung Quốc có một sự thật hiển nhiên là người biết tiếng Anh rất nhiều nhưng tỷ lệ có khả năng đối thoại được lại rất ít, bởi vậy mới xuất hiện cụm từ “câm điếc Tiếng Anh”. Tiếng Anh của Tấn Tiểu Lỗi cũng thế, ngồi coi phim Tiếng Anh tự học thì không thành vấn đề nhưng nói chuyện với người ngoại quốc thì đây là lần đầu tiên.

    Hắn có thể nghe hiểu ý tứ của Andy, nhưng hắn thật sự không biết phải nói chuyện với đối phương như thế nào. Rõ ràng là muốn đáp lại nhưng lúc này cổ họng cứ như bị nghen cứng lại, không nói ra được.

    Vốn hắn muốn nói: “Tôi thích đàn ông Trung Quốc” ấy, nhưng trong đầu dịch từ tiếng Trung sang tiếng Anh rồi thì bị nghẹn trong họng. Thấy vài người công nhân đồng hương đang nhìn qua phía bên này, hắn vội quá thốt ra: “I love made in China.”

    Sau khi nói xong thì khuôn mặt Tấn Tiểu Lỗi đỏ lên, mồ hôi chảy ròng ròng. Sao lại biến thành tôi yêu đồ quốc nội chứ???? Nếu nói chuyện với một người Trung Quốc bằng tiếng Anh thì có lẽ còn có người hiểu hắn đang nói cái gì, nhưng giờ lại là một người ngoại quốc.

    Kỳ thật Tấn Tiểu Lỗi không biết, tiếng Anh cũng không phải bản ngữ của người kia, cho nên… đối phương hình như nghe hiểu. Gã sờ tay của hắn thêm hai cái rồi nói câu xin lỗi, sau đó quay qua nói chuyện với cô gái ngoại quốc.

    Tiếng Trung của Julie cũng chỉ biết những từ đơn giản nhưng nói chuyện với Andy bằng ngôn ngữ khác thì lại vô cùng lưu loát— hoàn toàn không ai hiểu được bọn họ hai người đang nói cái gì.

    Nhìn hai người ngoại quốc vừa đi vừa nói chuyện, vài người đồng hương đến gần Tấn Tiểu Lỗi hỏi xem người đàn ông ngoại quốc lúc nãy nói gì với hắn.

    Lại nói người Trung Quốc không sợ trời không sợ đất, chỉ sợ người nước khác biết tiếng Trung. Lúc nãy cô gái kia mặc dù chỉ biết sơ sơ tiếng Trung chỉ dẫn bọn họ, nhưng cả bọn cũng sợ hai người nước ngoài kia nghe hiểu bọn họ nói cái gì.

    Đương nhiên công nhân cũng có suy tính của công nhân. Hai người nước ngoài nói chuyện bọn họ không hiểu, trong khi tiếng địa phương của Trung Quốc thì không thiếu, bọn họ đều là đồng hương nên trực tiếp dùng tiếng địa phương nói chuyện với nhau. Cả bọn không tin người nước ngoài còn có thể hiểu được bọn họ nói gì.

    “Thạch Đầu, lúc nãy người nước ngoài kia nói gì với cậu vậy? Có phải là chê chúng ta chuyển đồ không tốt?”

    “Thạch Đầu, tiểu tử cậu vậy mà cũng có thể nói được tiếng Anh hen.”

    “Tiểu Lỗi, cậu nghe hiểu tiếng nước ngoài vậy cậu xem hai người kia có phải đang nói về chúng ta không vậy.”

    Tấn Tiểu Lỗi chảy mồ hôi một chút, cũng may mấy người đồng hương này nghe không hiểu hắn nói cái gì, nếu không thì thật mất mặt.

    “Người kia hỏi em có biết tiếng Anh không, nếu biết thì dẫn anh ta đi tìm một quán cơm Tây.” Tấn Tiểu Lỗi nếu đã biết đồng hương nửa chữ tiếng Anh cũng không biết nên tùy tiện bịa đặt: “Em nói với anh ta là em chỉ ăn đồ ăn Trung Quốc, không biết mấy món Tây.”

    “Đồ Tây thì không phải dưới lầu có một quán gà rán sao? Bảo anh ta muốn ăn thì xuống dưới đó mà ăn.” Nghe Tấn Tiểu Lỗi nói vậy, đồng hương phụ họa một câu.

    Kết quả câu rất bình thường của ông anh lại làm Tấn Tiểu Lỗi liên tưởng cái khác, thiếu chút nữa còn nghĩ người này nghe hiểu được cuộc đối thoại nữa nãy [*].

    [*] Bạn đồng hương nói Andy muốn ăn “kê” (gà), mà từ đó cũng có thể hiểu là từ lóng của cái XXX, bởi vậy nên Tấn Tiểu Lỗi mới liên tưởng đến nghĩa bóng.

    Đổ mồ hôi hột…

    “Hi Julie, nhà dọn dẹp xong hết chưa? Khi nào thì qua đó ở?” Anh dùng ngữ điệu thoải mái nhất có thể để nói chuyện với Julie, hy vọng cô em dâu này đừng cáo trạng gì với cha mẹ anh là được. Cô gái này sinh cho ông bà hai đứa cháu, ở nhà địa vị hiển nhiên là cao hơn anh, không thể đắc tội được.Đặng Thiên Vũ ngồi trên bàn làm việc trong văn phòng đọc báo thì di động vang lên. Khi nhìn thấy là điện thoại của Julie thì anh thật sự không muốn nghe, lại sợ về bị cha mẹ phàn nàn nên đành nhấc máy.

    “Anh hai, sao đi gấp dữ vậy? Còn không thèm mang Andy theo nữa chứ.” Julie đã cùng một chỗ với Đặng Thiên Tề sáu năm nên cũng quen với anh khá lâu. Vậy nên cô cũng bắt đầu bắt chước Đặng Thiên Tề gọi Đặng Thiên Vũ là anh hai. Mỗi lần nghe vậy Đặng Thiên Vũ đều có chút khó chịu. Anh hoàn toàn không có nhu cầu làm anh hai của một cô em nước ngoài.

    “Andy sao vậy?” Đặng Thiên Vũ lau mồ hôi. Người đàn ông kia anh một chút cũng không muốn đụng tới nhưng Julie hình như cứ khăng khăng hai người là một đôi.

    “Cậu ta rảnh rỗi ở đây tán tỉnh công nhân của em. Hơi quá đáng đấy. Anh vừa đi là cậu ta chịu không nổi, chẳng lẽ hai ngày nay anh còn không thỏa mãn cậu ấy hả?” Có lẽ người ngoại quốc đều khá trực tiếp, hoặc không thì Julie thật sự quá trực tiếp.

    Nghe Julie nói suýt chút nữa Đặng Thiên Vũ làm rớt điện thoại? Cô gái này cũng quá trắng trợn, chuyện này cũng nói được… Từ từ, cô ấy vừa nói cái gì? Andy tán tỉnh ai?

    “Cậu ta tán tỉnh ai?”

    “Còn ai nữa, đương nhiên là cái người lực lưỡng cậu ta nhìn trúng lúc nãy.”

    Tấn Tiểu Lỗi bị Andy tán tỉnh? Da mặt của Đặng Thiên Vũ giật giật, mẹ kiếp! Anh đây còn chưa trêu ghẹo được Tấn Tiểu Lỗi, không ngờ bị tên ngoại quốc này xuống tay trước.
    Ây, không đúng không đúng, phải nói anh còn chưa ra tay với Andy chứ, không lẽ bị Tấn Tiểu Lỗi hẫng tay trên sao?

    Nhưng hình như có gì không đúng lắm… Đặng Thiên Vũ đột nhiên cảm thấy tâm tư rối bời, trong đầu mơ hồ một mảng.

    Julie vẫn còn đang nói bên điện thoại: “Andy thật quá đáng, dám đùa giỡn công nhân của em. Nếu như người ta không cẩn thận mà làm hư đồ của nhà em thì em sẽ giết cậu ta. Đồ của nhà em đều chuyển qua từ Pháp, mỗi món đều là bảo bối tự tay em làm ấy.”

    Lúc trước Đặng Thiên Vũ cũng có nghe qua Julie là chuyên gia thiết kế chế tạo nội thất. Nghề này ở trong nước khá hiếm nhưng lại nổi tiếng ở nước ngoài. Đặng Thiên Vũ từng nghe nói nội thất của Julie tạo ra từng được mở một triển lãm, tác phẩm của cô hẳn là thuộc dạng đắt tiền. Nếu Tấn Tiểu Lỗi lỡ đem đồ trong nhà làm hư thì lấy tiền đâu mà bồi thường chứ? Không lẽ lại lấy thân ra thế?

    “Nhân viên vận chuyển không có làm hư đồ đạc gì trong nhà của em chứ?” Đặng Thiên Vũ cẩn thận hỏi, sợ nội dung trả lời của Julie sẽ khiến sức khỏe tim anh có vấn đề.

    “À không có. Mấy người công nhân đó rất tốt, làm việc nhanh nhẹn lại cẩn thận. Giờ đồ trong nhà cũng đã dọn gần xong rồi nên em trả tiền rồi cho bọn họ về.”

    “Em trả bao nhiêu?”

    “Mỗi người năm trăm đồng. Sao, em rất hào phóng đúng không? Mới có một ngày rưỡi mà em đã trả hai ngày tiền công.” Julie nói ra tâm sự xong cũng đã thoải mái, nói chuyện thêm mấy câu rồi cúp điện thoại.

    Vất vả gần hai ngày mới lấy được năm trăm đồng, còn không bằng tới làm với anh quách.

    Trong lòng Đặng Thiên Vũ hận Tấn Tiểu Lỗi đến nghiến răng, anh vô thức làm tờ báo trên tay nhăn nhúm lại.

    Lúc này di động của anh nhận được một tin nhắn: “Yên tâm đi, tôi không có hứng thú với tên Tây kia.”

    Mặc dù không hiển thị tên nhưng chỉ cần nhìn số điện thoại thôi Đặng Thiên Vũ cũng biết chắc chắn đó là của Tấn Tiểu Lỗi.

    “Tôi với cậu ta cũng không quen mấy. Cậu ta là đồng nghiệp của em trai tôi. Ps: xin lỗi lần trước hiểu nhầm anh. Tôi tìm ra ví của mình trên bờ cát rồi. Ps 2: khi nào thì trả tiền cho tôi.”

    Thu được tin nhắn này thì Tấn Tiểu Lỗi mỉm cười, quả nhiên hàng nội kiểu kín đáo thế này vẫn tốt hơn.

    Bất quá, hết hiểu lầm liền dục hắn trả nợ. Làm gì có chuyện dễ dàng như vậy — Muốn thì cứ đợi cho chán đi rồi tính.

    Sau khi nhắn tin đòi nợ xong, trong lòng Đặng Thiên Vũ như có con cào cào đang nhảy, lúc này cho dù Tấn Tiểu Lỗi đòi vào nhà tắm của anh thì anh cũng sẵn sàng mở cửa cho hắn vào.

    Đáng tiếc qua một lúc rất lâu, đến khi anh gần như không còn kiên nhẫn chờ đợi nữa thì Tấn Tiểu Lỗi nhắn tin lại: “Xin lỗi nhé. Tôi vừa nhận được một công việc, phải chạy đường dài nên gần đây sẽ không có thời gian trả nợ đâu.”

    Đáng ghét, nợ tiền không trả phải tính lãi mới được!

    Tấn Tiểu Lỗi chạy đường trường mất một tuần thì Đặng Thiên Vũ cũng thầm mắng hắn bảy ngày. Bởi vì tên khốn nạn nào đó cư nhiên không nhận điện thoại của anh, nhắn tin cũng không trả lời, rõ ràng là muốn quỵt.

    Bác sĩ Thiện cũng gọi điện cho anh, thông báo kết quả xét nghiệm âm tính không sao cả, từ nay về sau nhớ cẩn thận dùng bao là được.

    Nghe xong Đặng Thiên Vũ cũng yên tâm, Tấn Tiểu Lỗi vẫn sạch sẽ.

    Mặc dù không muốn cặp kè với Andy nhưng người này suốt ngày kéo anh đến quán bar, uống cho say chếch choáng rồi bắt anh phù về khách sạn. Hôm nay cũng uống rượu, còn nôn ra người anh làm cho Đặng Thiên Vũ không thể không đi tắm.

    Đặng Thiên Vũ tắm rửa sạch sẽ, bên hông quấn khăn ra khỏi phòng tắm thì thấy người kia chỉ mặc mỗi quần lót, nằm úp sấp giả bộ ngủ. Anh cũng nghẹn mấy ngày nay nên dục vọng có chút manh động.

    Andy biết mình có tiền vốn, cũng biết đối với đàn ông, sức hấp dẫn của việc cởi sạch toàn bộ sẽ không bằng bán ***, cho nên hắn chỉ mặc mỗi cái quần string bikini.

    Quần lót dạng string bikini là một sự hấp dẫn không thể cưỡng lại được với đàn ông, bao gồm cả đồng tính. Mặc loại quần này nhìn mông sẽ đặc biệt tròn, sẽ làm rất nhiều 1 cứ như vậy nhào qua lột quần đối phương mà trực tiếp tiến vào.

    Kỳ thật Đặng Thiên Vũ cũng rất thích quần dạng bikini thế này. Thế nhưng anh luôn luôn bị cái định kiến rằng một người nằm trên chả ai lại mặc quần lót hở mông. Bán trong suốt, bikini hoặc thong dạng thường thì anh vẫn có thể chấp nhận được nhưng string bikini với T-back luôn không được thoải mái lắm cho nên mua về xong vẫn để dưới đáy tủ. Lần trước Tấn Tiểu Lỗi đòi mượn quần ót của anh thì anh đã lập tức kiếm ngay dạng T-back cho Tấn Tiểu Lỗi mặc thử, không ngờ dáng người này mặc T-back cực kỳ ***y.

    Vừa nhìn thấy Andy mặc string bikini thì anh vô cùng muốn đi lột cái quần lót đó ra… để đưa Tấn Tiểu Lỗi mặc vào xem. Mông của Tấn Tiểu Lỗi rất tròn, mặc chắc chắn sẽ đẹp hơn nhiều so với Andy.

    “Này, đừng ngủ.” Đặng Thiên Vũ đi đến lay Andy. Người này mở to mắt ra nhìn thấy anh ngồi xuống thì đưa tay vuốt tay của Đặng Thiên Vũ, ánh mắt lờ mờ sương mù.

    “Anh có một đôi tay rất đẹp.” Cách nói của Andy rất kì quái khiến cho Đặng Thiên Vũ nổi hết cả da gà.

    Andy cầm tay anh lên, dùng đầu lưỡi liếm lòng bàn tay của anh rồi lướt lên rãnh tay. Đầu lưỡi đầy kỹ xảo lướt trên từng đầu ngón tay của Đặng Thiên Vũ, không chừa một khe hở.

    Đặng Thiên Vũ rùng mình, trời ạ, cảm giác này thật dễ chịu, còn tuyệt vời hơn cả được người liếm phân thân. Người nước ngoài quả nhiên là lắm trò. Anh chưa bao giờ biết tay cũng có thể mẫn cảm như vậy.

    Dù sao anh và Tấn Tiểu Lỗi cũng không có quan hệ gì, cái này chắc không tính là ngoại tình nhỉ?

    Mặc dù anh không muốn phát sinh quan hệ với người này, nhưng dưới tình huống bây giờ mà anh còn có thể làm chính nhân quân tử được thì từ nay về sau anh không thể đứng trước mặt Andy nói mình là 1. Vì danh dự của một thằng làm 1, Đặng Thiên Vũ quyết định phải làm Andy. Dù không thể so sánh kỹ xảo với người nước ngoài nhưng cũng phải cố gắng chịu đựng.

    Andy nhìn Đặng Thiên Vũ mở chân ra nói: “Come on, f**k me.”

    Vốn Đặng Thiên Vũ đã không chịu nổi muốn nếm thử đồ tươi mới, thế nhưng khi nhìn thấy Andy dạng chân ra thì súyt nữa sợ đến vãi đái.

    Cái này này này… cái động lớn thế này là thế nào? Chỉ cần lấy tay tách ra một chút sẽ nhìn thấy thịt bên trong là chuyện gì xảy ra!!! Cái động lớn như thế phân thân của anh có cắm vào cũng không vừa!!!! Có đút vào thì cũng chả khác gì lấy cây gậy chọt vại nước!!!!!

    Anh cảm thấy da mặt mình có chút cứng ngắc. Người nước ngoài quả là dữ dội, chơi cũng tới bến quá.

    “Động lớn như thế thì làm kiểu gì!?”

    “Lấy tay ấy.” Đối phương tỏ vẻ rất hiển nhiên, kéo tay Đặng Thiên Vũ qua. “Lần đầu tiên gặp, tôi đã phát hiện tay của anh rất đẹp. Ngón tay dài, móng gọn gàng, lông tay cũng không nhiều. Nếu như được bàn tay anh đâm vào nhất định sẽ rất sướng.”

    Đâm cái con khỉ!!!!!!!!!!!! Anh đây chỉ muốn tình một đêm bình thường, éo muốn chơi tay X!!!!!!

    Hóa ra người này ngay từ đầu là thích tay của anh, hèn gì nói chuyện kỳ quái như vậy. Quá biến thái, đại biến thái.

    Ngày hôm sau, Đặng Thiên Vũ vô lực nằm trên bàn của bác sĩ Thiện kể về câu chuyện tối qua khiến cho bác sĩ cười đến chảy nước mắt, đập bàn rầm rầm.

    “Hahahahahahaha———- Có phúc, quá có phúc.” Bác sĩ Thiện vừa cười vừa gỡ kính xuống lau nước mắt.

    “Tay của tôi bị anh ta cưỡng hiếp đấy! Sao anh còn có thể cười như vậy!!!” Đặng Thiên Vũ phẫn hận nói. Anh thật sự không muốn chơi kiểu đó. Mặc dù trước kia anh luôn dùng vài ngón tay đi vào để khuếch trương nhưng chưa bao giờ đem nguyên cả bàn tay đưa vào cả. Vừa nghĩ đến chuyện này, anh thấy trên tay lại cảm giác như tối hôm qua.

    “Yên tâm đi. Tôi vừa kiểm tra cho cậu rồi, tay không bị thương gì nên sẽ không dính bệnh gì đâu. Hahahahaha—” Bác sĩ Thiện vẫn đang cười, mắt vẫn còn ươn ướt.

    “Làm sao mà tôi ngờ được khẩu vị của anh ta kinh dị như thế chứ!!! Tôi đã rửa tay mười lần rồi mà vẫn cảm thấy không sạch nổi.”

    “Không sao đâu, đợi lát nữa tôi cho cậu vài bình cồn để tiêu độc là được.”

    “Đây không phải mấu chốt. Quan trọng là sau chuyện tối hôm qua tôi lo lắng sau này mình không thể lên được nữa.” Vừa nghĩ đến chuyện tối hôm qua thì tim Đặng Thiên Vũ lại đập liên hoàn. Chuyện quá ám ảnh như thế làm sao sau này anh còn hứng thú nhìn đồ đạc của người khác chứ?

    “Đáng đời cậu. Đàn ông Trung Quốc đàng hoàng ngoan ngoãn không muốn, đi tìm đồ ngoại quỷ gì không.” Bác sĩ Thiện nở nụ cười lạnh chính hãng: “Cậu không lên được thì để người ta lên cậu là được?

    Đàng hoàng ngoan ngoãn? Nói ai vậy? Mà khoan quan trọng không phải là chuyện này. Quan trọng là để Tấn Tiểu Lỗi làm anh? Tên bác sĩ lang băm này đang nói hưu nói vượn cái gì vậy!!!

    Chương 14: Lập trường cá nhân

    Lần này Tấn Tiểu Lỗi không phải cố ý. Vốn hắn chuyển đồ hai ngày có chút mệt mỏi nên tính nghỉ ngơi nửa ngày. Ai ngờ có một khách hàng quen gọi đến, muốn chuyển hàng gấp qua tỉnh khác. Tấn Tiểu Lỗi ban đầu còn chần chờ không muốn đi vì giờ trời bắt đầu trở lạnh, ra miền Bắc phải mang theo áo ấm rất phiền phức. Thế nhưng người khách hàng đó thật sự rất tốt. Mỗi lần đi chuyển hàng đều chiếu cố đến hắn, lần này nếu đi thể nào cũng được ưu đãi đặc biệt. Nếu từ chối thật sự là chỉ có thiệt vào người. Hắn sắp xếp một ít hành lý, mang theo một bộ quần áo để thay phiên mặc với một cái áo khoác rồi đi.

    Suy nghĩ một chút, hắn lại từ tủ quần áo lấy ra cái quần lót T-back ‘được’ Đặng Thiên Vũ cho mượn, nhìn nhìn rồi nhét vào túi. Cái quần này vừa ít vải vừa mỏng, giặt nhanh khô dễ mặc lại.

    Lần này vận chuyển hàng còn có thêm người đi cùng đến chỗ giao để thu tiền. Người này là cháu trai của ông chủ kia, tên là Lâm Hồng. Cậu nhóc này nhìn có vẻ mi thanh mục tú nhưng lá gan khá lớn, luôn luôn thích đi công tác xa, theo lời cậu nói thì chi phí đi lại do công ty trả thì dại gì không đi. Hai người cũng từng đi chung mấy đợt với nhau nên Tấn Tiểu Lỗi khá thân thiết với cậu.

    Lái xe không là một chuyện rất nhàm chán, chí ít có tên nhóc Lâm Hồng này ở bên nói chuyện nên Tấn Tiểu Lỗi cũng không đến nỗi phải ngáp ruồi. Có điều hắn khá buồn bực vì không thể tiếp chuyện với tên nhóc này được, chỉ có thể ngồi lắng nghe.

    “Anh Tấn theo anh thì phụ nữ rốt cuộc đang nghĩ gì? Lần trước lễ tình nhân thì nói em không lãng mạng, ngay cả hoa cũng không tặng cho cô ấy. Trong khi lễ thất tịch trước đó em tặng cô ấy một bó hoa hồng thì cô ấy lại mắng em lãng phí. Rốt cuộc là muốn gì chứ?” Có lẽ trước giờ Lâm Hồng không tìm được ai để tố khổ, nắm được Tấn Tiểu Lỗi liền mở đài.

    Tấn Tiểu Lỗi chảy mồ hôi. Hắn chưa bao giờ yêu phụ nữ thì làm sao mà biết?

    Nhớ thời cấp ba từng có một cô gái viết thư tình cho hắn, viết rất lâm ly bi tình, kết quả sau khi hắn xem xong trực tiếp hỏi người ta: “Cái này em sao chép của ‘XX thi tập’ phải không? Anh nhớ tuần trước vừa xem qua. Em gái, đạo thơ là không tốt đâu.”

    Vì vậy…

    Sau đó, lúc hắn bắt đầu lái xe thì được một đồng hương giới thiệu một cô gái cho. Anh đồng hương ấy nói với cô gái rằng hắn là một người chịu khó, lái xe một tháng có thể kiếm được vài ngàn. Cô gái này cũng rất tốt, không có ý gì là chê hắn cả, tỏ vẻ có một người chồng cần kiệm như hắn thì cuộc sống của cả hai cũng sẽ không sao. Kết quả hắn liệt kê với người ta: năm ấy mẹ của hắn nằm viện cần XX vạn nên đi mượn người khác N vạn, trả N vạn. Hai năm trước cha hắn thành người sống thực vật, lại mượn Y vạn, bây giờ mỗi tháng cần phải chi X ngàn. Em trai hắn đang học đại học, hàng năm phải đóng học phí, tương lai cậu tốt nghiệp xong thì hắn còn phải mua nhà cho cậu ấy cưới vợ. Thế nên nếu hai người bọn họ kết hôn thì cô ấy phải ở nhà chăm sóc cha, còn hắn ở bên ngoài cố gắng kiếm tiền, đợi đến khi em trai hắn cưới vợ xong thì bọn họ mới nên có con.

    Kết quả cô gái ấy nghe hắn nói đến phát khóc. Cô muốn tìm một người đàn ông tốt để kết hôn chứ không phải đi làm bảo mẫu miễn phí cho người ta.

    Sau đó… cũng chẳng có sau đó nữa.

    Tấn Tiểu Lỗi tự biết thân biết phận. Nhà hắn đã nghèo, bản thân còn thích đồng tính. Nếu hắn thật sự kết hôn với cô gái nào thì chẳng phải hại người ta sao? Cho nên mấy năm nay bất luận đồng hương nào giới thiệu đối tượng cho Tấn Tiểu Lỗi cũng bị màn ‘tiền đồ vô lượng’ của hắn dọa bỏ chạy. Được một thời gian thì mấy người đó cũng không giới thiệu cho hắn nữa, trực tiếp trêu ghẹo nói hắn khả năng là ế cả đời rồi.

    Ế thì có sao, một người ăn no cả nhà không lo đói bụng. Cần thì buổi tối ra công viên đi dạo, gặp được người giúp giải quyết thì làm không thì mua vài ba trái dưa leo về dùng cũng được. Mà không phải hắn còn một chủ nợ sao? Trực tiếp lấy cớ trả nợ rồi đè người đó xuống cưỡi một hai lần, còn đỡ tốn tiền dưa leo nữa.

    Sau khi giao hàng xong vẫn không thể quay về ngay bởi vì Lâm Hồng còn phải lấy một lượng lớn hàng hóa quay trở lại, bây giờ còn đang đứng bên kia cò kè với người ta.

    Gần công ty có một cái khách sạn nhỏ, Tấn Tiểu Lỗi và Lâm Hồng lấy một phòng hai giường ở tạm một ngày. Lâm Hồng sau khi xong việc lập tức chạy ra ngoài dạo chơi, cậu rủ hắn cùng đi nhưng bị từ chối, Tấn Tiểu Lỗi nói muốn ngủ hơn.

    Sau khi Lâm Hồng rời khỏi thì Tấn Tiểu Lỗi đi tắm rửa, thuận tiện đem quần áo trên người giặt giũ. Hắn quấn khăn tắm ra ngoài lấy quần lót ở trong túi ra mặc vào rồi soi gương. Quần dạng T-back cũng không sai, mặc vào rất thoáng mát, chỉ có điều miếng dây kẹp giữa khe mông làm hắn có cảm giác hơi kì.

    Không biết nếu Đặng Thiên Vũ mặc dạng quần này thì thế nào? Bọn họ đã làm vài lần nhưng hắn chỉ thấy Đặng Thiên Vũ mặc dạng brief bình thường. Đặng Thiên Vũ vóc người thon dài, tướng mạo nhã nhặn anh tuấn, ngay cả phân thân cũng là dạng thon dài nên mỗi lần làm cũng không cần tốn quá nhiều thời gian để khuếch trương. Thế nhưng mỗi lần tiến vào mới cảm nhận được hết sức sống của vật ấy, lần nào cũng rất dễ dàng tìm thấy vị trí mẫn cảm của hắn. Loại cảm giác này dùng ngón tay hay dưa leo đều không thể so sánh được.

    Gần đây toàn bị người làm hay sao mà toàn nghĩ đến khoái cảm từ phía sau thế này? Rõ ràng phía trước cảm giác cũng rất tốt. Trước kia trong công viên thì hắn thật sự rất thích người khác mút cho mình. Có điều suốt từ lúc làm với Đặng Thiên Vũ thì người này chỉ dùng tay giúp hắn đúng một lần là hết đát. Thật là một tên hẹp hòi.

    Ngón tay sờ soạng hạ bộ của mình một chút, Tấn Tiểu Lỗi quyết định đi ra thử xem tính năng phía trước của mình liệu có thoái hóa hay không.

    Tấn Tiểu Lỗi mặc vào bộ quần áo còn lại của mình rồi đi ra ngoài dạo phố. Lang thang trên đường nửa ngày thấy đồ ăn vặt rất nhiều nhưng hắn lại tiếc tiền mua. Có điều bụng quá đói nên hắn bèn mua hộp mì xào ba đồng ở ven đường ăn xong rồi tiếp tục đi dạo. Đáng tiếc hắn không quen nơi này, đi dạo hai vòng cũng không tìm thấy được căn cứ.

    Lang thang đến một phố nào đó, Tấn Tiểu Lỗi nhàm chán tính đi về thì Lâm Hồng không biết từ đâu chạy đến gọi hắn: “Anh Tấn, anh cũng ra chơi hả?”

    “Quá chán đó mà.” Tấn Tiểu Lỗi nhìn thấy Lâm Hồng là biết không quay về được. Tên nhóc này cực kì nhiệt tình, trước kia mỗi lần đi giao hàng luôn luôn mời hắn ăn cơm. Hắn luôn nghĩ ăn cơm người ta mãi cũng không được nên khi Lâm Hồng rủ hắn ra ngoài Tấn Tiểu Lỗi mới từ chối, không ngờ vẫn bị bắt gặp.

    Sau đó, hắn bị cậu nhóc kéo đi khu vui chơi giải trí ăn uống một hồi, nhìn lại đã quá mười hai giờ.
    “Này Tiểu Hồng, đi về chưa?” Tấn Tiểu Lỗi thấy Lâm Hồng uống hai ly bia, mặt hồng hồng có vẻ buồn ngủ bèn đề nghị quay trở về khách sạn.

    Lâm Hồng kề lại gần nói nhỏ với hắn bằng giọng đắc ý: “Em nghe nói bên kia có một rạp chiếu phim sau mười hai giờ sẽ chiếu phim cấp ba.”

    “Hả?”

    “Anh Tấn đi cùng không?”

    Tấn Tiểu Lỗi chảy mồ hôi. Không phải chứ, chuyện này là sao? Rủ hắn đi xem cùng? Hai năm quen biết Tấn Tiểu Lỗi rất rõ ràng Lâm Hồng là một người đàn ông bình thường, hoàn toàn không có hứng thú với đồng giới. Vậy giờ…

    Một người thẳng đi với một tên cong đi coi phim cấp ba thật sự không có vấn đề chứ?

    Tấn Tiểu Lỗi đờ mặt nhìn màn hình chiếu cảnh bla la bla la, tai nghe đừng mà, a a các thể loại cảm giác có chút mệt mỏi. Lúc nãy mới uống hai chai bia mà bây giờ đã muốn rã rời.

    Hình ảnh trên màn chiếu thật rất nhàm chán, hoàn toàn không thể khơi dậy hứng thú của hắn. Ngáp một cái thật to, thân thể hắn trượt xuống định nhắm mắt ngủ một chút.

    Nếu là phim đồng tính thì tốt, sao chỉ chiếu phim dị tính chứ… Hắn cũng biết mình đang mơ tưởng hão huyền, rạp bình thường làm sao có thể chiếu phim nam nam. Nếu thật sự có chiếu loại phim đó thì Lâm Hồng đã bị dọa chạy mất dép từ lâu.

    “Đừng…”

    Hai mí mắt của Tấn Tiểu Lỗi đang chuẩn bị dính vào nhau thì hắn nghe được âm thanh trầm thấp của một người đàn ông, kích thích hắn run cả người, thoáng cái đã tỉnh táo lại. Tình huống này là sao? Có người bị tấn công?

    Rạp chiếu này không lớn, bên trong chỉ có khoảng ba mươi ghế ngồi. Có thể là do mấy năm nay phim cấp ba có thể xem ở trên mạng nên số lượng người ra đây ngồi coi lúc nửa đêm cũng không nhiều, ngồi lung tung khắp rạp tầm mười mấy người toàn là nam.

    Thật ra loại rạp chiếu như thế này không phải chiếu phim cấp ba vào giữa đêm để kiếm tiền mà là để cho một số người buổi tối không có chỗ để đi ở đây qua đêm. Chỉ cần bỏ ra mười đồng là có thể ở nguyên một đêm, có ghế dài có màn hình chiếu phim, so với mướn phòng khách sạn ba mươi đồng thì vẫn rẻ chán.

    Bất quá phim chỗ này chiếu cũng không có bản quyền gì, đều là lấy từ online, ngay cả logo quảng cáo vẫn giữ nguyên. Dạng rạp này ở những thành phố lớn thường không có cửa sống, chứ những thị trấn nhỏ như ở đây thì vẫn khá phổ biến.

    Vì hai thằng đàn ông nửa đêm đi vào chỗ này coi phim cấp ba, Tấn Tiểu Lỗi sợ Lâm Hồng hưng phấn, muốn tự xử sẽ rất xấu hổ nên ban đầu đã ngồi cách cậu hai ghế. Với ánh đèn như thế này thì sẽ không thể nhìn rõ người xung quanh đang làm gì.

    Lúc phim mới bắt đầu chiếu thì Lầm Hồng có chút ngượng ngùng. Bình thường cậu toàn trốn coi trên máy một mình nên cũng không có cảm giác thẹn thùng gì, nhưng hiện tại xem ở nơi công cộng lại khác. Nhìn hình ảnh bla la bla la trên màn hình, Lâm Hồng ban đầu nuốt nước miếng, sau bắt đầu chảy mổ hôi, tiếp theo có chút nhịn không được đưa tay trên quần chầm chậm vuốt.

    Cậu nhìn Tấn Tiểu Lỗi ngồi bên cạnh hình như muốn ngủ, người xung quanh cũng đang làm chuyện của mình nên mới yên lòng hơn. Lâm Hồng cởi khóa kéo giải phóng vật đang có xu hướng cứng lên của mình bắt đầu tự thẩm. Căn bản mọi chuyện đều bình thường, không ngờ có một cánh tay sờ lên đùi của cậu. Ban đầu Lâm Hồng còn không chú ý đến nhưng cái tay kia càng bạo hơn thò ra nắm lấy tay cậu cùng chuyển động.

    Đợi đến khi Lâm Hồng phát hiện thì đã muộn, của quý đang bị người khác cầm trong tay. Cậu quay đầu lại thì phát hiện đối phương là một người đàn ông. Chưa bao giờ đụng phải chuyện này khiến cậu càng hoảng sợ, chỉ có thể yếu ớt kêu: “Đừng…”

    Đang tiếc âm thanh kia quá nhỏ, chung quanh cơ hồ không có ai nghe được.

    Đến lúc cậu sắp khóc đến nơi thì Tấn Tiểu Lỗi nắm được cổ tay của đối phương, chặt đến độ người kia bị tê rần phải buông ra. Lâm Hồng đã bị dọa đến mềm nhũn, nước mắt ròng ròng kêu: “Anh Tấn…”

    Tấn Tiểu Lỗi sầm mặt nhìn Lâm Hồng nói: “Quay trở về trước đi, chuyện này anh xử lý.”

    Lâm Hồng vội vàng nhét đồ vật của mình vào lại, kéo khóa quần rồi lập tức chạy ra ngoài.

    Sau khi Lâm Hồng chạy đi, Tấn Tiểu Lỗi nắm cổ áo của người đàn ông kia kéo ra một hẻm nhỏ bên ngoài rạp, hung dữ hỏi đối phương: “Tại sao lại ra tay với cậu ta?”

    Gã đàn ông kia hơn ba mươi tuổi, gầy teo, vẻ mặt nhu nhược, nhìn không thể ngờ lại là một người to gan như vậy. Tấn Tiểu Lỗi ghét nhất là loại này. Năm đó hắn gặp cái tên ra tay với mình đã đạp một phát chạy đi, nhưng cuối cùng cũng phải gia nhập vào vòng tròn này. Bây giờ nghĩ lại, nếu không phải tên đó dụ dỗ thì có lẽ Tấn Tiểu Lỗi đã không như thế này. Còn có cả kẻ dùng ngón tay đút vào hậu môn của hắn, nếu không phải gã thì hắn có đánh chết cũng không nghĩ đến việc dùng phía sau mà tìm được khoái cảm.

    Vừa nghĩ đến chuyện của khi xưa, Tấn Tiểu Lỗi liền cực kì đáng ghét loại người như tên này. Nếu hai người cũng là đồng tính thì chẳng sao, dám xuống tay với người bình thường làm lệch lạc người ta mới đáng trách. Vậy nên Tấn Tiểu Lỗi nhìn người kia với ánh mắt cực kỳ hung ác, đang nghĩ có nên đánh chỗ kia của đối phương hay không? Chỗ đó sẽ vừa đau lại không dễ lưu lại dấu vết.

    Đối phương hình như bị doạ ngây người, chỉ nhìn nhìn hắn mà không nói chuyện.

    Tấn Tiểu Lỗi hung hăng đấm vào bụng người kia một cái: “Muốn tìm đàn ông mắc gì không đến địa bàn, ở rạp chiếu phim quấy rối nam sinh làm mẹ gì?”

    Gã đàn ông kia bị một quyền của hắn đánh khom cả lưng, lại bị Tấn Tiểu Lỗi nắm tóc bắt lại.

    Người này hoảng sợ, vội vàng cầu xin tha thứ: “Xin lỗi mà đại ca. Hai người ngồi xa như vậy nên tôi không biết cậu bé đó là người của anh.”

    “Nói một tiếng xin lỗi là được à? Mày có biết hành vi của mày có thể để lại ám ảnh tâm lý cho người khác?” Lại thêm một quyền.

    “Đại ca xin lỗi mà. Tôi không nhịn được nên mới tìm cách kiếm niềm vui. Đụng trúng người của anh thật sự rất xin lỗi. Nếu không anh đến làm tôi đi.” Đối phương nghe cách Tấn Tiểu Lỗi nói chuyện đã biết hắn và mình là cùng loại, còn tưởng mình không cẩn thận xuống tay với người yêu của hắn nên vội vã cởi quần ra, định dùng cách này để bồi thường.

    Nghe đối phương nói thì trong nháy mắt Tấn Tiểu Lỗi nghĩ mình nên lột quần gã xuống đặt lên trên tường làm từ đầu đến cuối để thử nghiệm tính năng của mình. Nhưng rất nhanh hắn tỉnh táo lại, bởi vì người hắn vừa muốn đè lên tường không phải người này, mà là cái tên đáng ghét Đặng Thiên Vũ kia. Càng đau tim là… hắn cư nhiên lại muốn dùng phía sau áp đảo Đặng Thiên Vũ.

    Tiêu tùng, đã trúng độc sâu như vậy sao? Hắn oán hận lại tống cho đối phương thêm một quyền vào ngực.

    “Cái mông của mày mà đáng tiền sao? Ông đây có đối tượng rồi. Loại hàng như mày chỉ tổ chướng mắt tao.”

    Tấn Tiểu Lỗi ở trong hẻm tẩn người này một trận xong thở ra một hơi, cảm giác trong lòng đã thoải mái hơn. Đánh người xong hắn chỉnh lại chút quần áo của mình, xoay người đi ra khỏi hẻm nhỏ, thoải mái tản bộ về khách sạn.

    Hắn trở về phòng thì bị khóa trái cửa, đành vừa gõ vừa gọi tên Lâm Hồng. Lâm Hồng lúc này mới đi ra mở cửa cho hắn, hai mắt vẫn còn đỏ. Mở cửa xong Lâm Hồng lại chui vào trong chăn, quấn quanh người như một ổ kén.

    Tấn Tiểu Lỗi nghĩ Lâm Hồng bị dọa sợ nên ngồi bên giường của cậu, vỗ chăn nói: “Không sao đâu, anh đã thay cậu đập tên kia một trận rồi.”

    Lâm Hồng từ trong chăn ló đầu ra nói: “Anh Tấn, tên kia có phải là biến thái đồng tính luyến ái không?”

    Tấn Tiểu Lỗi chảy mồ hôi, ậm ừ nói: “Chắc thế.”

    “Đồng tính luyến ái thật ghê tởm, buổi tối biến thái đi tấn công đàn ông.” Lâm Hồng hận cái tên kia đến chết, nghiến răng nghiến lợi nói: “Đời này sao lại có loại người ghê tởm thích đồng tính như vậy? Sao không bắn chết hết bọn họ đi.”

    Bàn tay của Tấn Tiểu Lỗi cứng đơ ở không trung, hắn đột nhiên không biết phải dùng thái độ gì để đối xử với Lâm Hồng.

    Hắn biết Lâm Hồng là dị tính luyến, nhưng vẫn không ngờ Lâm Hồng kì thị đồng tính luyến ái đến như thế.

    “Anh cũng là một đồng tính luyến ái, anh thích đàn ông.” Sau khi trầm mặc một hồi lâu, Tấn Tiểu Lỗi rốt cuộc nói ra lời này.

    Lâm Hồng ngớ mặt ra, không thể tin được nhìn hắn.

    Chương 15: Có người bị bệnh

    Đặng Thiên Vũ phát hiện mình thật sự không được. Ở nhà coi phim thôi mà giữa chừng anh có cảm giác buồn nôn. Tự mình động thủ thì sục nửa ngày mới cứng lên được, bắn không ra lại rất nhanh mềm xuống. Chỉ cần anh nhìn thấy tay phải của mình thôi là…

    Sau khi tự xử vài lần không thành công, Đặng Thiên Vũ định đi ra ngoài tìm người khác thử xem.

    Anh đi đến quán bar quen thuộc dạo một vòng, nhìn một hồi vẫn không thấy có người nào thuận mắt mình.

    Đàn ông trong quán bar có đủ các thể loại từ cường tráng, nhã nhặn đến đồng bóng, dĩ nhiên anh không có hứng thú với bóng lộ nên có thể loại trực tiếp. Nhìn mấy người cường tráng thì anh lại không nhịn được so sánh với Tấn Tiểu Lỗi, một khi đã so sánh thì lại thấy chả có ai hơn được Tấn Tiểu Lỗi. Loại nhã nhặn thì không hiểu sao anh nhìn lại nghĩ ngay đến Andy, chỉ cần nghĩ đến Andy là da gà toàn thân thi nhau nổi lên.

    Quán bar này không có người hợp nhãn thì đổi sang quán khác, đến quán thứ ba thì anh rốt cuộc tìm được một người khá ưng ý.

    Đó là một thanh niên tầm hai mươi tuổi, nhìn rất có sức sống, trang phục rất hợp thời, quan trọng nhất là đối phương lè lưỡi ra nói với anh rằng kỹ thuật mút của cậu ta rất tốt. Anh hàn huyên một vài câu với cậu thanh niên này, cảm thấy không sai thì cùng cậu ta đi ra mướn khách sạn. Kỹ thuật của đối phương thật sự rất tốt, nhất là khi đầu lưỡi liếm qua chỗ mẫn cảm của anh thì thật dễ chịu muốn chết. Đặng Thiên Vũ thấy dục vọng của mình tăng vọt, hận không thể lập tức xông vào cơ thể của đối phương để chứng minh sự dũng mãnh của mình.

    Có điều đợi đến khi lột quần của đối phương xuống thì anh nhận ra dục vọng vừa dâng trào của mình biến mất không thấy tăm hơi.

    Sao lại thế này? Tại sao vừa nhìn thấy hậu môn của đối phương là mềm ngay lập tức?

    Đặng Thiên Vũ tắt đèn trong bóng đêm bắt đầu dùng kỹ xảo tấn công cậu thanh niên. Với kinh nghiệm nhiều năm của anh thì rất nhanh đối phương đã bắn ra, mở thân thể chờ đợi. Đáng tiếc cậu nhỏ của anh từ chối hợp tác, thật sự là lực bất tòng tâm.

    Bác sĩ Thiện bĩu môi nhìn người đang nằm trên bàn của mình, rất muốn đá tên da trâu này ra đường. Hai người bọn họ rất thân thiết sao? Đến độ ngày nào cũng phải gặp? Gã là bác sĩ nam khoa chứ không phải bác sĩ tâm lý.

    Mặc dù Đặng Thiên Vũ bây giờ thật sự là đến để khám nam khoa, nhưng gã vừa nói thử mát xa tuyến tiền liệt thì Đặng Thiên Vũ đã sừng sộ lên. Chỗ đó làm gì có màng mà lo trinh với chả tiết, gã thật sự chả buồn nói với người này. Phương pháp trị liệu không thiếu nhưng bệnh nhân không hợp tác thì cũng vô dụng.

    “Rốt cuộc thì cậu muốn cái gì? Suốt ngày chạy đến đây, bộ cậu không cần mở cửa hàng hả?” Bác sĩ Thiện hạ lệnh trục khách, muốn anh nhanh nhanh cút đi.

    “Nhưng tôi bất lực thật mà, anh còn chưa điều trị cho tôi.”

    “Mát xa tuyến tiền liệt! Đơn giản bớt việc.”

    “Nhưng tôi không muốn bị đâm.”

    Bác sĩ Thiện trán nổi gân xanh đối với Đặng Thiên Vũ nói: “Bên trái bệnh viên có một con hẻm, không phải trong đó có shop đồ chơi sao? Đi vào đó mua công cụ tự xử. Shop đó cũng là ông chủ tôi mở đấy, cậu qua đó nói là tôi giới thiệu thì mua đồ có thể giảm được 20%.”

    “Thế nhưng tôi cũng không muốn tự mình làm.” Đặng Thiên Vũ yểu xìu nói xong câu đó liền bị bác sĩ Thiện đá ra khỏi phòng.

    Đặng Thiên Vũ đứng ở trước cửa hàng đồ chơi suốt một buổi, rốt cục vẫn tiến vào.

    Cửa hàng này Đặng Thiên Vũ cũng biết. Trước khi rảnh rỗi anh cũng thỉnh thoảng đến chỗ này dạo xem mua một ít đồ vật. Shop này cùng với nam khoa kia là cùng một chủ mở ra, người này còn có một quán bar đồng giới nữa.

    Quán bar tên gọi là “Eden thuở đầu”, nam khoa tên là “Genesis nam khoa” trong khi cửa hàng này không có tên, trên bảng hiệu chỉ có một trái táo. Logo trái táo này bị cắn mất cả hai bên, những người không để ý kỹ sẽ dễ hiểu nhầm đây là cửa hàng của Apple. Thật ra nó cũng là bán thiết bị điện, nhưng là thiết bị điện chuyên mát xa trong người — loại cửa hàng ngày bình thường mọi người đều gọi là cửa hàng người lớn.

    Ông chủ của cửa hàng này giải thích ý nghĩa logo trái táo này chính là nguồn gốc của tội lỗi theo như Thánh Kinh viết.

    Đặng Thiên Vũ nghe xong không khỏi cười nhạt, lời nói của gian thương thì độ tin tưởng chả được bao nhiêu.

    Cửa hàng này bán rất đầy đủ, từ các loại bao cao su đến các loại dụng cụ lẫn đồ nội y tình thú, thậm chí còn có một số đồ dùng SM.

    Đặng Thiên Vũ cũng không phải lần đầu tiên đến nơi này. Lúc trước anh cũng có đến mua một vài món, nhưng đây vẫn là lần đầu tiên anh khẩn trương đến vậy.
    Bình thường mua mấy thứ trong này anh toàn dùng lên trên người của người khác, nhưng bây giờ mua cái gì đó có khả năng sẽ dùng trên người mình, cũng không trách tại sao Đặng Thiên Vũ lại khẩn trương.

    “Kính chào quý khách, không biết anh muốn mua gì?” Một nhân viên có khuôn mặt búp bê đáng yêu mỉm cười với anh. Nơi này là cửa hàng dành cho đồng tính nên nhân viên cũng là người trong vòng để có thể đảm bảo sự thoải mái của khách hàng.

    “Ack… Tôi muốn mua… thứ dùng ở phía sau, khí cụ có thể kích thích tuyến tiền liệt…” Đặng Thiên Vũ xấu hổ, nói chuyện có chút lắp bắp. Anh cảm giác nói xong câu này mặt mình nóng bừng bừng.

    “Dùng ở phía sau phải không ạ? Anh muốn mua cho bản thân dùng hay cho người khác sử dụng ạ?” Làm nhân viên của một cửa hàng đồ chơi người lớn thì đương nhiên phải giúp khách hàng chọn được công cụ thích hợp mới đúng trách nhiệm. Cậu nhân viên này rất tuân thủ bổn phận nghề nghiệp mà chủ cửa hàng đặt ra.

    Đặng Thiên Vũ làm sao có thể nói là cho mình dùng, lập tức bảo cho người khác.

    Cậu nhân viên cửa hàng lại hỏi: “Vậy anh muốn cây X giả hay là XX theo khuôn người thật, hoặc là XXX?”

    Nghe cậu nói nhưng vậy, Đặng Thiên Vũ quay qua nhìn mấy thứ kia một cái, da mặt không khỏi giật giật. Dài quá vậy, lớn quá vậy…

    Anh sửng sốt một chút, yểu xìu nói: “Không biết…”

    Nụ cười của cậu nhân viên cũng không giảm: “Có thể nói cho em biết dáng người và sở thích của người anh muốn tặng không ạ? Em có thể giúp anh tư vấn.”

    “Ack…” Cái này phải nói như thế nào đây? Nếu tả bản thân thì không phải để nhân viên người ta cười thầm sao? Đặng Thiên Vũ suy nghĩ một chút, trong đầu hiện ra hình dáng của Tấn Tiểu Lỗi. Anh u mê nói: “Cơ thể của anh ta cường tráng, mông rất tròn, chân rất dài, lưng rất rộng…”

    Đến khi Đặng Thiên Vũ cầm một túi đồ về đến nhà mở ra nhìn, chợt muốn khóc…

    Anh không thể ngờ mình bị cậu nhân viên đó dụ mua một âm đ*o giả, một cây X cỡ vừa, một cây X giả ấn điểm G, một lọ Rush cho 1 và một lọ cho 0, một hộp bao cao su vị chocolate, mấy cái quần bikini, vài bình xịt chất bôi trơn dạng lỏng với thêm vài cái máy mát xa hình dạng kỳ quái.

    Chẳng lẽ mấy thứ này đều phải dùng ở trên người mình sao? Đặng Thiên Vũ lạnh cả sống lưng.

    Cởi quần ngồi xuống đối diện gương rồi dạng chân ra, cầm cây X giả kia sờ một chút rồi Đặng Thiên Vũ dùng sức ném nó đi. Thứ này giống y chang vật kia của mình, tại sao anh lại chọn cái này chứ?!

    “Đáng ghét, sao có thể dùng mấy thứ này để bản thân hưng phấn được!!! Có khác gì mấy thằng nằm dưới đâu chứ!!!!!”

    Làm sao bây giờ, không thể đem mấy thứ này dùng trên người mình, nhưng cũng không thể cứ để như vậy mãi…

    Đột nhiên, anh chợt nghĩ đến một chuyện.

    Hôm sau Tấn Tiểu Lỗi cùng Lâm Hồng trở về, hai người ngồi trong xe không nói gì. Buồng lái của xe vận tải có ba chỗ ngồi, bình thường Lâm Hồng thường ngồi vào ghế giữa để nói chuyện với hắn cho dễ. Nhưng bây giờ Lâm Hồng ngồi ở ghế bên phải gần sát cửa cách hắn rất xa, sợ sệt nhìn hắn, nhìn như thể Tấn Tiểu Lỗi sắp sửa ra tay với cậu vậy.

    Với thái độ này của Lâm Hồng, Tấn Tiểu Lỗi chỉ ngoảnh mặt làm thinh.

    Hừ, hắn đúng là đồng tính luyến nhưng không có nghĩa cứ thấy đàn ông đều muốn xuống tay. Tên biến thái trong rạp chiếu hắn không có hứng thú, cậu nhóc Lâm Hồng này cũng thế.

    Nếu hỏi bây giờ hắn muốn ai, thì chỉ có… Đặng Thiên Vũ.

    Vốn hắn nghĩ trở về xong sẽ đi tìm Đặng Thiên Vũ, thế nhưng vừa đến nơi thì có một khách hàng muốn đi lấy hàng. Kết quả hắn vừa gỡ xong đống hàng này lại vội vàng lái xe qua lấy hàng chỗ khác. Đợi đến khi giao hàng xong xuôi trở về thì đã qua một tuần kể từ lần cuối cùng hắn gặp Đặng Thiên Vũ. Trong một tuần này Đặng Thiên Vũ cũng không thèm gọi điện cho hắn một lần. Bất quá chuyện này cũng không có gì ngạc nhiên, tên kia mỗi lần cùng hắn làm xong là cứ hai tuần đến một tháng biến mất không thấy tăm hơi.

    Cứ như vậy thì đến bao giờ hắn mới trả nợ xong đây. Thời gian dây dưa càng nhiều thì hắn càng không buông được tên chủ nợ kia.

    Tấn Tiểu Lỗi thật vất vả trở về phòng trọ thì chủ nhà đến đây đòi tiền thuê nhà. Hắn than thở mới có đầu tháng chứ mấy thì chủ nhà nói thẳng: “Muốn ở thì trả tiền, không thì cứ dọn đi.” Làm bao nhiêu bực tức của Tấn Tiểu Lỗi phải ngậm trong họng.

    Cái phòng này ba trăm đồng một tháng bao điện nước, dưới lầu còn có chỗ miễn phí để đỗ xe. Nếu rời đi nơi này thì hắn nhất định phải đi tìm phòng ở. Mặc dù hắn có chiếc xe nhưng không thể ngày ngày ở trong xe mãi được. Gần đây hắn ở trên xe suốt một tuần, mông cũng sắp dẹt đến nơi. Cũng may quần T-back mặc thoải mái lại thoáng khí nên cái mông tội nghiệp của hắn cũng đỡ khổ.

    Nghĩ lại thì hắn có nên mua mấy cái nữa mặc không nghỉ?

    Đi tắm rửa một cái xong, Tấn Tiểu Lỗi cầm điện thoại nhìn, vẫn không thấy Đặng Thiên Vũ gọi điện thoại. Hắn có chút bực mình. Không đến tìm thì thôi, có giỏi thì từ nay về sau đừng đến nữa.

    Ngủ một giấc dậy thì trời đã tối đen, Tấn Tiểu Lỗi mặc đồ đi vào siêu thị gần đó dạo một vòng. Siêu thị cứ sau bảy tám giờ tối sẽ giảm giá các món ăn, mua đồ ăn trong này còn rẻ hơn ở chợ.

    Đã lâu rồi không ăn thịt, phần gà quay chín miếng 9.9 đồng còn tặng thêm một hộp thịt kho, mua. Rau cỏ 9.9 đồng một ký tùy ý lựa, mua luôn. Dưa leo 6.8 đồng một ký, đương nhiên phải mua.

    Hắn bỏ đồ vào giỏ hàng rồi đi dạo thêm một vòng, mua thêm bình rượu xái [*], định trở về tự thiết đãi bản thân một bữa.

    [*] Rượu nước thứ hai, lượng cồn còn độ 60-70%

    Trở về bắc cơm, gọt dưa leo trộn rau, gà quay với thịt kho mở ra là có thể ăn ngay, hơn nữa còn có rượu, cuộc sống cũng không đến nỗi nào. Hắn mở điện thoại vừa nghe radio, vừa ăn, suy nghĩ có nên mua một chiếc TV hay không nhưng lại nghĩ đến tiền phí truyền hình.

    Ăn uống no say xong hắn vỗ cái bụng nằm vật ra giường, nằm ngủ mơ.

    Nội dung giấc mơ là gì thì hắn không nhớ nổi, nhưng khi tỉnh dậy thì đã thấy hạ thân có một túp lều. Tấn Tiểu Lỗi thò tay vào quần chậm rãi xoa, thuận tay cầm lấy điện thoại di động nhìn, vẫn không thấy có điện thoại của Đặng Thiên Vũ.

    Hắn tức giận muốn ném di động đi, nhưng sực nhớ ra — lúc trước hắn bỏ số di động của Đặng Thiên Vũ vào sổ đen.

    Tấn Tiểu Lỗi vội vàng xóa dãy số Đặng Thiên Vũ trong sổ đen, hi vọng điện thoại sẽ lập tức reo lên nhưng đáng tiếc vẫn không có động tĩnh gì.

    Chảy mồ hôi…

    Đáng ghét, không có người đó thì hắn không thể tự xử sao?

    Tấn Tiểu Lỗi dứt khoát cởi quần mình ra tự động thủ.

    Mặc dù phân thân đã cứng như sắt nhưng thế nào cũng không thỏa mãn được, vẫn không thể bắn ra.

    Còn thiếu chút gì đó…

    Trong lúc Tấn Tiểu Lỗi đang suy nghĩ thì di động của hắn rốt cuộc vang lên, cầm lấy nhìn màn hình thì quả thật là Đặng Thiên Vũ gọi đến.

    “Này Tấn Tiểu Lỗi, anh về rồi? Ở đâu đấy?” Âm thanh bên trong di động nghe rất vội vàng.

    “Ở nhà.” Tấn Tiểu Lỗi cố gắng dùng ngữ điệu bình thường nói.

    Kết quả Đặng Thiên Vũ lập tức cúp điện thoại làm Tấn Tiểu Lỗi tức giận đến suýt nữa thì ném cái di động đi.

    Lại tiếp tục quay tay nhưng mãi vẫn không bắn được. Tấn Tiểu Lỗi đắn đo không biết có nên kích thích phía sau một chút không. Hắn ngồi ở bên giường nhìn bịch dưa leo nằm trên bàn, đang suy xét vấn đề này thì có người gõ cửa.

    “Tấn Tiểu Lỗi, mở cửa.”

    Ha ha, có dưa leo tự động đưa đến cửa rồi.

    Chương 16: Quà tặng đặc biệt

    Tấn Tiểu Lỗi nguyên bản là mặc áo ba lỗ với quần soóc ngủ, nhưng lúc nãy tự thẩm đã đem quần cởi ra nên bây giờ trên người hắn chỉ mặc mỗi chiếc may ô, phía dưới vẫn đang ngẩng cao đầu. Nếu cứ thế đi mở cửa dám sẽ dọa Đặng Thiên Vũ chạy mất. Hắn núp ở phía sau cửa mở ra một khe nhỏ, thấy ở ngoài đúng là Đặng Thiên Vũ thì vươn tay kéo đối phương vào bên trong, đóng cửa lại lập tức đè anh lên cửa cắn một trận.

    Đúng vậy, là cắn.

    Tấn Tiểu Lỗi và Đặng Thiên Vũ đều không thích hôn môi người khác. Hắn nghĩ đã cùng đối phương làm còn chưa tính, mấy dạng như hôn môi thì quá thân mật, dễ gây khó xử cho nên hắn cơ bản không hôn bao giờ. Nhưng bây giờ không biết tại sao, Tấn Tiểu Lỗi lại rất muốn hôn Đặng Thiên Vũ, vậy nên hắn hôn.

    Trước khi đến đây Đặng Thiên Vũ hẳn đã đánh răng, còn dùng cả nước súc miệng nên vị đạo thật không sai. Tuy nhiên, đối với Đặng Thiên Vũ mà nói thì miệng của Tấn Tiểu Lỗi quá tệ. Trong miệng toàn mùi rượu, mà còn là loại rượu kém chất lượng. Còn có kỹ năng kia, căn bản đâu phải là hôn môi mà thuần túy cắn người.

    Đặng Thiên Vũ bị Tấn Tiểu Lỗi cắn chịu hết nổi đành phải tự lực cánh sinh ôm lấy đầu của đối phương, đưa đầu lưỡi với vào khoang miệng của hắn dây dưa cùng một chỗ. Đặng Thiên Vũ hôn môi cũng không nhiều nhưng chí ít vẫn tốt hơn Tấn Tiểu Lỗi. Hơn nữa anh luôn thích chủ động cho nên rất nhanh chóng lấy lại quyền làm chủ. Đầu lưỡi liếm khắp khoang miệng của Tấn Tiểu Lỗi, nhận ra thân thể của đối phương có chút run rẩy lại càng dũng cảm hơn.

    Tay anh từ cổ bắt đầu trượt xuống, theo thói quen đặt tay lên mông của Tấn Tiểu Lỗi vuốt ve.

    Tấn Tiểu Lỗi tay cũng không rảnh rỗi. Hắn chỉ mặc mỗi cái áo mỏng nên dĩ nhiên phải cởi sạch sẽ Đặng Thiên Vũ ra mới đúng đạo lý.

    Bất tri bất giác cái túi đang cầm trên tay của Đặng Thiên Vũ bị thả rơi xuống đất, quần áo lũ lượt đi theo sau.

    Vừa hôn xong Tấn Tiểu Lỗi kéo Đặng Thiên Vũ xoay người đẩy đối phương xuống giường rồi cưỡi lên. Hắn hôn Đặng Thiên Vũ cằm rồi xuống đến ngực… dương v*t cứng rắn của Tấn Tiểu Lỗi đâm trên người anh làm hắn nhịn không được thò tay xuống đem hai người để cùng một chỗ vuốt. Nhưng rất nhanh hắn phát hiện ra một vấn đề, độ cứng của Đặng Thiên Vũ hình như không đúng. Bình thường thế này thì phân thân của Đặng Thiên Vũ đã oai vũ hiên ngang đứng thẳng tắp đầy tính công kích rồi, nhưng hôm nay chỉ mới bán cương.

    “Này, anh làm sao vậy, hôm nay không có hứng hả?” Tấn Tiểu Lỗi lấy tay phục vụ thứ đang bán cương của Đặng Thiên Vũ, chống người lên hỏi anh.

    Đặng Thiên Vũ cả kinh. Tình trạng của anh bây giờ đã tệ đến mức này rồi sao?

    “Cái gì? Anh nói anh vì lần trước chơi quyền X với thằng Tây kia mà giờ bất lực hả?” Tấn Tiểu Lỗi nghe Đặng Thiên Vũ giải thích xong thì cười lăn một trận. Khó trách tên người nước ngoài kia lúc nói chuyện cứ sờ tay hắn hoài, hóa ra là thích tay của mình. May mắn là hắn không đáp ứng tên đó nếu không là tự rước họa vào người rồi. Tấn Tiểu Lỗi một bên vui vẻ một bên tội nghiệp Đặng Thiên Vũ, ai bảo thích tiện nghi, hóa ra là thiệt lớn.

    Hắn nhìn hình dáng ủ rũ của Đặng Thiên Vũ cũng không biết cảm giác nên cười to ba tiếng hay là cười khổ, bèn nói. “Anh bất lực thì đến tìm tôi làm chi? Muốn tôi làm anh sao?”

    “Không phải… Tôi chỉ là muốn…” Đặng Thiên Vũ cầm lấy cái túi rơi trên mặt đất mở ra, nhỏ giọng nói ra yêu cầu của mình.

    Tấn Tiểu Lỗi nhìn vào trong túi, trợn mắt há hốc mồm nói: “Cái gì? Muốn tôi tự an ủi cho anh xem?”

    Tấn Tiểu Lỗi cầm cái túi nghiên cứu một chút. Mấy thứ này hắn từng nghiên cứu qua trên mạng nên cũng biết cách dùng, hắn không nhịn được nuốt nước miếng. Oa, đều là mấy thứ ngon cả. Tấn Tiểu Lỗi cũng có chút hứng thú với mấy thứ này nhưng luôn luôn ngại giá tiền, cuối cùng phải dùng dưa leo cho tiết kiệm nhất.

    Cây X này hình dạng thật giống đồ vật của Đặng Thiên Vũ nhưng còn có thêm chức năng mát xa, sử dụng thể nào cũng rất thoải mái. Còn mấy cái quần string-bikini này mặc vào vừa vặn lộ ra mông nhưng sẽ không chạm đến hậu môn, nhất định sẽ thoải mái hơn so với T-back. Có cả Rush nữa chứ, nghe nói khi làm mà ngửi thứ này sẽ cực sướng nhưng hắn chưa bao giờ nghĩ đến thử loại này. Còn có giả âm đ*o, thứ này dùng nhất định sẽ cảm giác khác hẳn với quay tay.

    Nhìn là biết Đặng Thiên Vũ hẳn phải tốn không ít tiền, hơn nữa còn muốn chính hắn dùng những thứ này. Làm xong chắc khả năng sẽ không đòi lại. Có mấy thứ này do dù đến lúc bọn họ trả nợ xong thì hắn cũng có thể tự xử một mình.

    Mặc dù phải tự xử trước mặt người khác nhưng nghĩ lại Đặng Thiên Vũ cũng đã nhìn thấy hắn từ đầu đến cuối rồi, nhìn thêm một chút cũng không mất miếng thịt nào. Vụ làm ăn này lời chắc, nếu không làm nhất định sau này hắn sẽ hối hận.

    Nhìn thấy Tấn Tiểu Lỗi có vẻ chần chờ, Đặng Thiên Vũ sợ hắn không làm vội vàng nói: “Anh tự xử bắn ra cũng coi như là một lần.”

    Có chuyện tốt như vậy? Không làm thì quá ngu.
    “Một lời đã định.” Tấn Tiểu Lỗi lập tức đồng ý: “Bất quá…”

    “Làm sao vậy?” Đặng Thiên Vũ vội hỏi.

    “Tôi như vậy tính sao đây?” Tấn Tiểu Lỗi chỉ vào nơi đang đứng thẳng của hắn nói: “Anh mút giúp tôi đi.”

    Đặng Thiên Vũ nghiêm mặt đưa cho hắn cái âm đ*o giả nói: “Bây giờ là anh phải tự làm cho tôi xem, không phải là để tôi làm giúp.”

    Tấn Tiểu Lỗi nhận lấy đồ vật kia, cũng không sao cả đi đến đầu giường lấy bao cao su mang vào, sau đó chậm rãi đâm vào vật kia bắt đầu tự an ủi: “A… Khít quá… Quá dễ chịu…”

    Cảm giác vật kia mang lại quả nhiên không giống với dùng tay làm, giống như thật sự đang tiến vào vậy. Tấn Tiểu Lỗi nằm ở trên giường khép hờ mắt nhìn khuôn mặt của Đặng Thiên Vũ, thầm tưởng tượng Đặng Thiên Vũ đang giúp mình mút.

    Đặng Thiên Vũ nhìn Tấn Tiểu Lỗi tự chơi rất sung sướng không khỏi thở dài. Người này sao chả có vẻ gì là thẹn thùng như trong GAV thường hay chiếu vậy. Không có cảm giác chinh phục gì cả. Hơn nữa nhìn hắn chơi đùa đến thoải mái như vậy tựa như chả quan tâm đến sự tồn tại của anh nữa.

    “A…” Tấn Tiểu Lỗi vốn đã cứng nửa ngày, giờ bị dụng cụ kích thích nên không bao lâu đã bắn ra.

    Lên đỉnh xong hắn nằm trên giường thở phì phò. Trời ơi, sướng dã man. Lần đầu tiên dùng dụng cụ thế này cảm giác thật tuyệt vời, nhất là khi Đặng Thiên Vũ đang nhìn.

    Có điều người này đúng là vô dụng thật, với tình hình như thế này mà cũng không nhào tới. Không lẽ người này thật sự sẽ trở thành thầy tu?

    Đợi mở mắt ra thì Tấn Tiểu Lỗi phát hiện Đặng Thiên Vũ đang chằm chằm nhìn hắn, phía dưới gồ lên một túp lều.

    Xem ra cũng chưa bất lực hẳn, có điều vì cái vụ kia mà không cứng được thì đúng là đáng đời… Không bằng thử kích thích anh ta một chút.

    Nhìn thấy Tấn Tiểu Lỗi như vậy, Đặng Thiên Vũ cảm giác bụng dưới nóng như thiêu đốt, không cần bất cứ ngoại lực nào tên kia cũng ngẩng đầu lên. Anh cảm thấy tim mình đập rất nhanh, hít thở dồn dập, trong đầu một mảnh hỗn loạn, suy nghĩ đều do nửa người dưới chỉ huy mình.

    Đến lúc anh sắp phải nhào qua thì Tấn Tiểu Lỗi nói một câu: “Lúc nãy anh nói tôi tự an ủi bắn thì tính một lần nên cái này tính phải không?” “Tính!” Đặng Thiên Vũ rít trong kẽ răng, sau đó móc gáy Tấn Tiểu Lỗi rồi cúi xuống cắn ngực của hắn.

    Anh thật lâu không có như thế này vội vã và bức thiết muốn một người, không phải chinh phục thân thể, cũng không phải chinh phục tâm lý mà là cả về thân thể và tâm hồn đều kêu gào muốn Tấn Tiểu Lỗi, muốn Tấn Tiểu Lỗi điên cuồng vì mình.

    Các bạn đang đọc truyện đam mỹ hiện đại DMH tại dammydmh.com

    Đáng tiếc… khi anh mở Tấn Tiểu Lỗi hai chân ra, tay hướng đến phía sau ấn vào thì… Đặng Thiên Vũ lại mềm xuống.

    Chỉ cần tay anh chạm đến chỗ đó thì lập tức sẽ cảm thấy tởm lợm đến mức hứng thú bay mất không còn một mảnh.

    “Ha ha ha ha…” Nhìn Đặng Thiên Vũ co lại thành hình con gấu, Tấn Tiểu Lỗi không kìm được cười lớn. Xem ra Đặng Thiên Vũ chịu đả kích nghiêm trọng hơn hắn nghĩ. Như vậy cũng tốt, để xem người này còn dám đi ra ngoài làm loạn hay không.

    Nghe giọng cười của Tấn Tiểu Lỗi, Đặng Thiên Vũ tuyệt vọng. Anh như khúc gỗ ngả vào giường, không buồn động đậy.

    Sở dĩ anh đến chỗ của Tấn Tiểu Lỗi là bởi vì hắn không phải người trong hội. Anh sợ cái vòng tròn anh quen chỉ cần có một người biết chuyện của anh thì tất cả mọi người đều sẽ biết hết. Vậy nên Đặng Thiên Vũ mới chạy đến chỗ của Tấn Tiểu Lỗi làm thí nghiệm, không ngờ…

    Không cứng được như vậy thì chẳng lẽ từ nay về sau anh chỉ có thể nằm dưới sao?

    Không được, thà anh ép mình trở thành dị tính luyến, hoặc tìm một cô gái làm chị em tri kỷ chứ không thể làm 0.

    Nhìn Đặng Thiên Vũ tuyệt vọng, Tấn Tiểu Lỗi có một chút lo lắng nếu người này bất lực không chừng sẽ đi vào con đường trả thù xã hội mất. Vậy nên lòng bác ái của hắn đột nhiên bộc phát, Tấn Tiểu Lỗi nói với anh: “Không phải còn một đống dụng cụ chưa dùng sao? Anh tuyệt vọng cái gì? Loại chuyện này làm lần một không được thì có thử thêm mà.”

    “Đúng vậy!” Đặng Thiên Vũ lấy lại tinh thần, vội vàng dục hắn tiếp tục làm.

    Nhìn ánh mặt mong chờ của Đặng Thiên Vũ, Tấn Tiểu Lỗi cảm thấy lạnh người. Hắn không nghĩ chỉ vì một câu nói mà đem mình lên thớt. Tấn Tiểu Lỗi đơ một chút rồi nói: “Chờ chút, tôi đi rửa mông sạch sẽ đã.” Sau đó dưới cái nhìn ngạc nhiên của Đặng Thiên Vũ hắn nhảy xuống sàn chui tọt vào WC đóng cửa lại.

    Chờ Đặng Thiên Vũ phản ứng lại thì bắt đầu gõ cửa WC: “Nhanh lên một chút!”

    “Không rửa sạch tôi chưa ra được.”

    “Vậy anh mở cửa để tôi vào!”

    “WC quá nhỏ không có chỗ cho anh đâu.”

    Thật ra không phải Tấn Tiểu Lỗi làm khó dễ Đặng Thiên Vũ mà là nhà tắm của hắn không có vòi hoa sen. Hắn dùng thùng để chứa nước, rồi để que sưởi điện vào để đun nóng. Nếu ở mùa hè thì không sao nhưng hiện tại đã là tháng mười một, trời bắt đầu lạnh, hơn nữa hắn muốn rửa hậu môn, nếu dùng nước lạnh thì lỡ bị tiêu chảy sẽ rất phiền.

    Đợi đến khi hắn rửa sạch từ trong ra ngoài thì cổ của Đặng Thiên Vũ cũng muốn dài cả thước, vừa thấy hắn ra lập tức lôi kéo lên giường.

    “Rửa sạch sẽ?”

    “Ừ, rửa sạch rồi.”

    “Bên trong cũng sạch?”

    “Sạch.”

    “Vậy…” Đặng Thiên Vũ không háo sắc vồ tới mà quay người cầm cái túi kia, đem bên trong đều đổ ra giường. Anh từ đống đồ lấy ra một cái quần bikini đưa cho Tấn Tiểu Lỗi: “Mặc vào đi.”

    “Bây giờ không phải muốn làm sao? Mặc cái này làm gì?” Tấn Tiểu Lỗi mặc dù rất muốn cái quần bikini này nhưng không có nghĩa là hắn muốn mặc nó ngay bây giờ.

    “Tôi cảm giác anh mặc sẽ rất đẹp.”

    Chỉ bởi vì câu này, Tấn Tiểu Lỗi nghĩa vô phản cố mặc vào cái quần bikini kia. Cái quần lót này ôm sát phía trước của hắn nhưng hai bờ mông lại lộ hẳn ra bên ngoài, gió thổ qua có chút lạnh. Tấn Tiểu Lỗi lần đầu tiên xấu hổ trước mặt Đặng Thiên Vũ, cũng may trong phòng của hắn chỉ có một bóng đèn nên anh mới không chú ý tới.

    Hai con mắt của Đặng Thiên Vũ lúc này đều dính vào cái mông mặc quần bikini của Tấn Tiểu Lỗi. Uhm, quả nhiên dạng rắn chắc mượt mà như mông của Tấn Tiểu Lỗi mặc quần bikini là đẹp nhất.

    Chương 17: Quá trình chữa bệnh

    Tấn Tiểu Lỗi dạng hai chân ra, cầm cây X giả nhưng trong lòng có chút miễn cưỡng không muốn nhét nó vào trong người trước mặt Đặng Thiên Vũ. Có điều Đặng Thiên Vũ giờ đang ngồi ngay ngắn, hai mắt mở thao láo muốn nhìn thật rõ quá trình. Đáng tiếc Tấn Tiểu Lỗi vì tiết kiệm điện nên không mắc đèn quang trong phòng mà chỉ dùng cái đèn bàn nhỏ, ánh sáng quá yếu không thể nhìn rõ cái gì với cái gì.

    Có điều đầu óc của Đặng Thiên Vũ trong những lúc như thế này khá linh hoạt, anh lấy Iphone từ cái quần bị ném xuống đất của mình ra. Là một người chủ cửa hàng điện thoại di động nên dĩ nhiên anh nắm rõ tính năng của chiếc điện thoại này rõ như lòng bàn tay. Chính vì vậy Đặng Thiên Vũ dùng ngay tính năng tốt nhất của Iphone lúc này — đèn pin.

    Quả nhiên là rất hữu dụng. Ánh sáng trở nên rõ ràng hơn rất nhiều giúp anh có thể nhìn rõ ràng vị trí của của Tấn Tiểu Lỗi. Uhm, rõ ràng là khác hoàn toàn với cái hắc động của tên Andy kia. Vật nhỏ màu sắc có hơi thâm một chút nhưng rất chặt, cảm giác ngay cả một ngón tay cũng không thể nhét vào được.

    Tấn Tiểu Lỗi còn tưởng Đặng Thiên Vũ muốn chụp mình tự an ủi, liền tức giận giật lấy chiếc Iphone của anh ném qua một bên: “Không được chụp.”

    “A, Iphone của tôi!” Đặng Thiên Vũ chạy đến nhặt lấy chiếc điện thoại của mình thì thấy màn hình đã bị ném hư, bực đến giậm chân.

    “Ai bảo anh chụp tôi chứ!” Tấn Tiểu Lỗi ngồi thẳng dậy cãi cọ với anh.

    “Ai chụp anh?! Tôi còn sợ bị người ta nhìn thấy loại ảnh này trong di động của mình ấy!”

    “Vậy nãy anh làm cái gì?”

    “Ánh sáng trong phòng quá tối, tôi chỉ muốn nhìn rõ hơn một chút thôi.”

    Tấn Tiểu Lỗi chảy mồ hôi. Hắn đúng là nên xác định rõ tình huống rồi hẵng ném: “Xin lỗi nhé.”

    Đặng Thiên Vũ không tha: “Lúc tôi mua cái 4S này phải hơn sáu nghìn đấy. Bồi thường đi.”

    Nói đến vấn đề tiền nong thì Tấn Tiểu Lỗi rất nghiêm túc, trực tiếp cãi lại: “Anh giỡn tôi hả? Anh là chủ cửa hàng di động mà còn mua máy với giá đắt như thế? Hơn nữa bây giờ 5 đã ra rồi, không phải anh cũng sắp đổi máy mới sao?”

    Đặng Thiên Vũ bị Tấn Tiểu Lỗi ép không còn cách nào khác đành nói: “Vậy tính anh ba nghìn!”

    “Không có tiền. Cứ như cũ đi, lấy thân trả nợ.” Tấn Tiểu Lỗi cũng không phản đối, dù sao ba nghìn cũng có sáu lần chứ mấy. Nếu những người khác cũng có thể làm tình sáu lần đổi lấy một cái Iphone thì chắc hẳn đã không có mấy người phải đi bán thận.

    Đợi khi hai người cãi nhau xong xuôi thì mới giật mình nhận ra bọn họ cả người trần truồng ở trên giường cò kè vấn đề nhảm nhí.

    Cuối cùng, Tấn Tiểu Lỗi bèn lấy cái Iphone giả của mình ra cho Đặng Thiên Vũ chiếu sáng. Anh có thể nhìn thanh thanh sở sở Tấn Tiểu Lỗi dùng trơn tề khuếch trương bản thân, sau đó dùng cái cây X mà Đặng Thiên Vũ vô ý lựa phải khá giống cái của mình chầm chậm đút vào.

    Tấn Tiểu Lỗi ban đầu có chút khó chịu nhưng chỉ trong chốc lát hắn cảm nhận được cái cảm giác kia. Chức năng mát xa của dụng cụ này khiến cho hắn nhạy cảm hơn hẳn, chỉ dựa vào phía sau mà quần lót đằng trước đã trồi lên một cái lều,

    “A~~~” Tấn Tiểu Lỗi điều chỉnh cấp độ rung theo ý mình. Lúc này hắn đã không còn sức để chú ý ánh mắt của Đặng Thiên Vũ nữa mà bị khoái cảm đến kinh luyên. Đây là lần đầu tiên hắn dùng thứ này nên cảm giác đặc biệt kích thích. Cảm giác tê dại mà tuyến tiền liệt truyền đến khiến hắn có chút không thể khống chế nổi.

    Tay cầm di động của Đặng Thiên Vũ bắt đầu run, ánh mắt của anh nhìn chằm chằm vào vật đang không ngừng rung chuyển trong hậu môn của Tấn Tiểu Lỗi, cảm giác lại ùa về, miệng đắng lưỡi khô, máu toàn thân đều tập trung xuống phía dưới, hận không thể vùi mình đâm vào.

    Anh để cái di động qua một bên, lấy một cái bao cao su vị chocolate từ trong hộp ra mang vào, sau đó giữ tay của Tấn Tiểu Lỗi kéo cây X ra, đem bản thân nhét vào.

    Làn da của Đặng Thiên Vũ khá trắng nên vật kia của anh mặc dù cùng chủ nhân chinh chiến không ít nhưng màu sắc rất nhạt. Dù không cứng rắn đen đủi nhưng cũng khá dũng mãnh. Kỳ thật Tấn Tiểu Lỗi lại thích màu sắc như thế, còn như cái loại đen tuyền như trong GAV của Âu Mĩ thì cảm giác thế nào cũng không thoải mái được.
    Có thể tưởng tượng thử, Tấn Tiểu Lỗi thuộc loại hình thô ráp cho nên nếu có một thằng đàn ông cường tráng khác nói muốn làm hắn, còn móc ra một vật đen thui để đâm vào bên trong hắn nữa thì với tính cách của Tấn Tiểu Lỗi, hắn chắc chắn cắt phéng ngay cái chân thứ ba của đối phương.

    Đặng Thiên Vũ ấy à, vẫn phù hợp với mỹ quan của hắn chán. Vậy nên Tấn Tiểu Lỗi mới không ngại để cho người này làm mình.

    Trong lúc Đặng Thiên Vũ tiến vào, Tấn Tiểu Lỗi cư nhiên còn có tâm tình để nhìn xuống. Uhm, vật này với cái dụng cụ kia quả nhiên cùng một size, mặc dù không có cảm giác tê tê của máy mát xa nhưng rất nóng, còn tự di chuyển nên cảm giác hoàn toàn khác biệt.

    Đồ vật kia của Đặng Thiên Vũ đã một tuần không có hoạt động gì, cộng thêm hiệu ứng của bao cao su màu nâu vị chocolate kia làm nó có vẻ cứng và thô hơn so với bình thường. Đã làm với nhau nhiều lần nên Đặng Thiên Vũ biết rất rõ điểm mẫn cảm của Tấn Tiểu Lỗi ở đâu, chỉ động vài cái đã khiến Tấn Tiểu Lỗi bắt đầu rên la.

    Đang nửa đêm mà căn phòng này vốn không cách âm tốt. Đặng Thiên Vũ vừa quay đầu lại nhìn cửa sổ thì thấy có người mở cửa nhìn về phía mình bèn cúi xuống chặn miệng của Tấn Tiểu Lỗi lại. Lúc nãy anh còn hôn chưa đủ, giờ tiếp tục cho đã.

    Với vào miệng Tấn Tiểu Lỗi rồi anh mới nhận ra sự khác biệt, lúc ở cửa hôn anh còn có thể ngửi thấy mùi rượu trong miệng của hắn, nhưng bây giờ không còn nữa. Xem ra Tấn Tiểu Lỗi ở trong WC ngoại trừ tắm rửa còn đánh răng nữa.

    Phát hiện chuyện này làm cho Đặng Thiên Vũ sung hơn, người cứ như được lắp thêm một cái motor mà hoạt động.

    Tấn Tiểu Lỗi nằm úp sấp ở trên giường ôm gối, mông nâng lên cao còn Đặng Thiên Vũ ở trên người hắn thay đổi động tác đang mãnh liệt chạy nước rút. Hắn âm thầm mắng Đặng Thiên Vũ trong lòng, vậy mà bảo mình bất lực, đùa nhau à? Rõ ràng còn mạnh hơn trước kia rất nhiều, hắn cũng bắn ra hết nổi, phía sau tê rần mà người kia còn chưa xong, vẫn hừng hực làm.

    Tấn Tiểu Lỗi nhìn điện thoại của mình bị ném bên cạnh, có vẻ như dùng đèn qua lâu nên đã hết pin, lại nhìn ra ngoài cửa sổ, sắc trời đã lờ mờ sáng. Hóa ra đã làm lâu như vậy, hèn gì có chút mệt mỏi. Tấn Tiểu Lỗi ngáp một cái thật to rồi quay đầu nhìn Đặng Thiên Vũ một chút, người này chưa có dấu hiệu gì sẽ dừng lại cả.

    Quên đi, Đặng Thiên Vũ muốn thì cứ để anh ta làm vậy, còn hắn ngủ một giấc là được.

    Đến khi tâm tình bị nghẹn khuất từ lâu của Đặng Thiên Vũ được thư thả đôi chút, phát tiết dục vọng của mình xong, tính hỏi cảm giác của Tấn Tiểu Lỗi thì phát hiện ra… Tấn Tiểu Lỗi vẫn nằm úp sấp cong mông lên — đang ngủ.

    Anh rất muốn nổi giận nhưng từ nãy giờ làm cũng rất lâu, hiện tại cũng có chút mệt mỏi. Dù sao anh cũng biết tính cách khốn khiếp của Tấn Tiểu Lỗi, cứ tức giận người này riết thì cũng sẽ có ngày tức chết, chi cho cực vậy?

    Thế nên… Đặng Thiên Vũ rời khỏi người Tấn Tiểu Lỗi, tự mình xử lý một chút. Nhìn tư thế của hắn như vậy, anh đành điều chỉnh người hắn nằm thẳng ra, giúp hắn cởi ra cái quần lót dính bầy nhầy. Nhìn thấy hạ thân của Tấn Tiểu Lỗi dính đầy dịch thể, anh đành phải lấy nước, dùng khăn mặt giúp Tấn Tiểu Lỗi lau người.

    Lần trước ở đây là hai ba tháng trước, khi đó trời rất nóng bức nên trên giường của Tấn Tiểu Lỗi chỉ có một tấm chiếu, chả có chăn đệm gì sất. Bây giờ trời đã trở lạnh nên Tấn Tiểu Lỗi đã đem đồ để dưới gầm giường ra trải, chăn cũng đã gấp ngay ngắn đặt phía cuối giường. Có điều tấm chăn có lẽ vì không có thời gian phơi nắng nên hơi có mùi mốc.

    Gian phòng thuê của Tấn Tiểu Lỗi thiếu thốn đến thê thảm, có thể dùng câu nhà tranh bốn bức tường để miêu tả. Khó trách người này luôn bận rốt suốt, cuộc sống chả dễ dàng gì.

    Đặng Thiên Vũ kéo chăn đắp lên người mình và Tấn Tiểu Lỗi, ngáp một cái, mí mắt cũng đã trĩu xuống. Ánh sáng nhàn nhạt của bình mình chiếu lên khuôn mặt của Tấn Tiểu Lỗi, anh đưa tay sờ lên mũi của hắn, đến môi rồi xuống chiếc cằm lấm tấm râu, trong lòng cảm giác rất bình yên.

    Cứ như vậy, anh ôm Tấn Tiểu Lỗi mà trầm ngủ.

    Đến khi anh ngủ hẳn thì Tấn Tiểu Lỗi trộm mở mắt ra nhìn Đặng Thiên Vũ, cảm giác bất khả tư nghị. Người này cư nhiên giúp hắn lau người? Hắn cứ tưởng rằng Đặng Thiên Vũ sau khi làm xong phát hiện hắn ngủ sẽ nổi điên, hoặc là khi hắn tỉnh ngủ sẽ nhận ra đối phương đã rời đi.

    Thật là không ngờ… Nếu cứ tiếp tục thêm vài lần nữa, Đặng Thiên Vũ sẽ mút cho hắn không?

    Ôm nhau ngủ một giấc thẳng đến chiều, Đặng Thiên Vũ rời giường thì bắt đầu oán hận giường của Tấn Tiểu Lỗi quá cứng. Báo hại ngủ dậy xong lưng anh đau eo thì mỏi, còn có mùi mốc của cái chăn nữa. Lảm nhảm một hồi thì đói bụng, muốn gọi điện thoại kêu đồ ăn đến thì nhớ ra di động đã bị hư màn hình tối qua nên lại tức giận mắng Tấn Tiểu Lỗi tiếp, mắng xong còn hung hăng nói bọn họ nợ nần tăng thêm sáu lần nữa.

    Anh tính toán thì Tấn Tiểu Lỗi cũng tính. Tối hôm qua anh làm ba hiệp, còn Tấn Tiểu Lỗi bắn một lần, tổng cộng là bốn lần, hắn viết lên một tờ giấy nhỏ bắt đối phương ký tên.

    Đặng Thiên Vũ nhặt lên quần áo của mình bị quăng trên mặt đất, dũ nửa ngày rồi mới mặc vào. Anh nhìn tờ giấy không tình nguyện ký một cái rồi tính rời đi. Tấn Tiểu Lỗi nằm ở trên giường hất tay với anh, hoàn toàn không có ý định tiễn Đặng Thiên Vũ.

    Trước khi rời đi, Đặng Thiên Vũ nói với Tấn Tiểu Lỗi: “Từ nay về sau anh phải mặc quần bikini đấy nhé.”

    Tấn Tiểu Lỗi xì một cái, nở nụ cười.

    Sau khi Đặng Thiên Vũ rời đi, Tấn Tiểu Lỗi trùm chăn lại muốn ngủ thêm một giấc. Bình thường không nói chả sao, tự dưng nghe Đặng Thiên Vũ nói thì hắn cũng có cảm giác trong chăn có mùi mốc thật, giường cũng hơi cứng một chút… Sao kỳ vậy, không phải đây là chăn giường quen thuộc của hắn sao? Tại sao cái tên kia vừa nói hắn lại thấy ngủ không quen? Từ khi nào hắn bị bệnh công chúa như này? Ngủ ngủ.

    Tấn Tiểu Lỗi tự thôi miên bản thân chìm vào giấc ngủ, sau bị đói tỉnh.

    Tối hôm qua hắn đã ăn rất no nhưng cũng không chịu nổi hoạt động trên giường lâu như vậy, bây giờ đói kêu sùng sục.

    Xốc chăn lên xuống giường thì hắn cảm giác eo mỏi lưng đau. Tối hôm qua làm nhiều quá, còn đủ các loại động tác. Trước kia hắn chỉ toàn thấy những động tác đó trong GAV nhưng hôm qua Đặng Thiên Vũ đã dẫn dắt làm hết. Người kia biết nhiều loại động tác thật, kỹ thuật cũng rất tốt, lực eo cũng không sai, vật kia cũng từng trải nhiều nên khả năng định vị thật sự là hạng nhất.

    Trước kia hắn không để ý lắm nhưng giờ xem ra tiền vốn của Đặng Thiên Vũ thật sự rất tốt.

    Theo ngôn ngữ dân mạng thì Đặng Thiên Vũ như cao phú suất, mà với tiêu chuẩn đó so ra thì vóc dáng của hắn tàm tạm, ngoại hình cũng không xấu nhưng chỉ bị thiếu tiền. Mặc dù không đến nỗi là ải cùng tỏa nhưng có thể coi là một điểu ti điển hình [*].

    Khoảng cách xã hội của bọn họ như vậy vốn không thể quen biết nhau được, thế nhưng từ sau vụ đụng xe kia thì quan hệ kỳ quái của hai người bắt đầu hình thành.

    Rõ ràng chỉ là quan hệ nợ nần nhưng hắn càng ngày càng không bỏ được cái tên kiêu ngạo như khổng tước kia.

    Khó trách Đặng Thiên Vũ kiên quyết không muốn làm 0, mở thân thể với một người càng nhiều thì càng dễ mở cửa tâm hồn với đối phương.

    Chật vật rời khỏi giường, trên người Tấn Tiểu Lỗi hoàn toàn trần trụi. Hắn làm vài động tác xoay cổ xoay hông một chút rồi đến tủ vải bên cạnh kiếm quần lót mặc vào. Thế nhưng nhìn quần lót trên tay mình thì hắn lại nghĩ đến lời nói trước khi rời đi của Đặng Thiên Vũ. Tấn Tiểu Lỗi ném cái quần trở về tủ, tìm một cái quần bikini ở trên đầu giường mặc vào. Mặc cái quần này mông có chút lạnh khiến hắn không khỏi liên tưởng đến cảnh tối qua, mặt tự nhiên nóng lên. Vỗ mặt mình hai cái, hắn quay đi tìm một bộ quần áo mặc vào.

    Trong phòng của Tấn Tiểu Lỗi không có phòng bếp, tuy nhiên tất cả mọi người trọ ở đây đều nấu ăn trên sân thượng, đó trở thành luật ở nơi này luôn.

    Thức ăn tối qua còn dư được một chút, đem mấy thứ này rang lên là có đồ ăn. Có điều vừa mới rời giường ăn cơm chiên rất ngán, xào thêm một trái dưa leo vậy.

    Hắn đem lò vi ba từ sân thượng xuống thì ở ban công nhìn thấy chiếc BMWs trắng của Đặng Thiên Vũ vẫn còn đậu dưới lầu. Gì vậy? Không phải đi rồi sao?

    Tấn Tiểu Lỗi có chút suy nghĩ vân vê cằm, đụng đến chòm râu rậm rạp của mình thì chợt nhớ hắn hai ngày nay không cạo râu. Tối hôm qua cằm của hắn toàn là râu vậy mà Đặng Thiên Vũ vẫn làm hắn được, nói như vậy… Người này thích đàn ông để râu?

    Quên đi, ăn no trước rồi tính.

    Hắn cầm túi nilon ở dưới đất lên lấy một quả dưa leo ra, tính rửa sạch làm rau trộn thì cửa phòng đột nhiên mở ra, Đặng Thiên Vũ cầm một đống túi lớn túi nhỏ đứng ở cửa.

    Tấn Tiểu Lỗi nhìn Đặng Thiên Vũ hét lớn: “Anh lấy chìa khóa phòng của tôi?”

    Đặng Thiên Vũ nhìn thấy trái dưa leo trên tay hắn, đồ ở trên tay cũng thả xuống đất, chỉ vào mặt Tấn Tiểu Lỗi la: “Không phải tôi đã mua cây X giả rồi tại sao anh còn muốn dùng dưa leo?!

    Chương 18: Hậu kì trị liệu

    Tấn Tiểu Lỗi một bên ăn đồ ăn trong hộp đựng cơm, một bên ngó Đặng Thiên Vũ bận rộn đi tới đi lui trên giường hắn — trải giường.

    Người này bị gì vậy. Trước khi đi còn than vãn giường cứng chăn hôi làm hắn đang tính đợi trời nắng lên mang đồ ra phơi một chút, không ngờ người này đi dạo một vòng trở về mang theo một bộ chăn nệm mới.

    Mặc dù Tấn Tiểu Lỗi đang ăn thức ăn Đặng Thiên Vũ mua về nhưng khi hắn nhìn thấy giường của mình bị Đặng Thiên Vũ gỡ hết trơ lại cái ván giường, rồi lấy cái nệm bị ép trong túi chân không ra, còn ném đi chăn lót của hắn, thay từ ra trải giường, gối đầu đến chăn đắp thì hắn không nhịn được nữa.

    “Ê anh làm cái gì vậy! Mắc gì ném chăn của tôi đi?!”

    “Mua đồ mới rồi thì để mấy cái cũ lại làm gì? Cái chăn này toàn mùi mốc.” Đặng Thiên Vũ thản nhiên trả lời, tay vẫn đang luồn bao gối vào.

    “Thế anh mua đồ mới để làm gì? Tính qua đây ở sao?”

    “Tôi vừa ghé qua chỗ bác sĩ. Anh ta nói bệnh của tôi cần phải trị liệu hậu kì thêm một thời gian để tránh tái phát.” Đặng Thiên Vũ nói vô cùng nghiêm túc.

    Tấn Tiểu Lỗi trợn tròn mắt, Đặng Thiên Vũ có bệnh? Không phải bệnh truyền nhiễm đó chứ: “Bệnh? Bệnh gì?”

    Động tác trên tay Đặng Thiên Vũ ngừng một lát, nửa ngày mới đỏ mặt nói: “Bất lực…”

    Tấn Tiểu Lỗi thiếu chút nữa là phun miếng cơm đang ăn ra, bất lực? Giỡn mặt hả, anh ta chỗ nào bất lực? Tối hôm qua bảo không cứng được rốt cuộc làm đến bốn lần, đến lần cuối hắn chịu không nổi ngủ luôn mà kêu bất lực?

    Kỳ thật chuyện là như thế này, Đặng Thiên Vũ hôm nay rời khỏi nhà Tấn Tiểu Lỗi thì đi kiếm chỗ ăn cơm, ăn xong thì lái xe đến bệnh viện nam khoa kia tìm bác sĩ Thiện, nói với gã là mình đã khỏi bệnh.

    Bác sĩ Thiện nghe xong câu chuyện của anh thì khóe miệng có chút giật giật, khó khăn nhịn lại rồi mới nói: “Cậu nói tối hôm qua cậu mua một đống dụng cụ đến chỗ đối tượng của mình để cậu ta tự an ủi cho mình xem, sau đó thì khỏi bệnh?”

    “Đúng vậy!” Đặng Thiên Vũ đắc chí nói: “Tôi còn làm được bốn lần. Xem ra tôi đã khôi phục bình thường.”

    Bác sĩ Thiện phải nhéo đùi mình một cái để không được bật cười. Người này quả là thiên tài, quen biết bao lâu nay mà giờ gã mới phát hiện ra. Người ngoài nhìn vào thì tưởng Đặng Thiên Vũ là một cao phú suất, với những người trong vòng thì Đặng Thiên Vũ là một top rất tốt, còn trong mắt gã thì Đặng Thiên Vũ có vẻ bề ngoài như một con khổng tước, bên trong lại như một chú nhím ngốc nghếch. Mặc dù mỗi lần chơi xong Đặng Thiên Vũ luôn đảm bảo vấn đề an toàn nhưng chẳng bao giờ có cảm giác an tâm, cứ cách vài tháng lại chạy đến chỗ gã làm kiểm tra tổng quát vì sợ mình bị mắc bệnh gì đó.

    Gã từng nói với Đặng Thiên Vũ, nếu anh sợ bị nhiễm bệnh thì cứ tìm một đối tượng cố định, chỉ cần hai người đều không ăn mảnh làm loạn thì sẽ tránh được rất nhiều phiền phức. Có điều lúc đó Đặng Thiên Vũ trả lời lại rằng: “Anh tưởng tôi muốn thay đổi người liên tục lắm à? Mỗi lần tình một đêm là một lần tìm kiếm đối tượng, có điều những người đó không phải là kết quả mà tôi muốn thôi.”

    Bây giờ có lẽ Đặng Thiên Vũ đã tìm được đối tượng thích hợp cho mình. Nếu không người này thế nào lại một bên thì mắng người tên Tấn Tiểu Lỗi kia, bảo đối phương hẹp hòi keo kiệt chanh chua biến thái lại ích kỷ, một bên thì hết lần này đến lần khác chạy đến tìm người ta lên giường.

    Đã như vậy thì để gã cho thêm chút lửa giúp hai vị này ở chung một chỗ xem sao.

    Bác sĩ Thiện hạ quyết tâm, rất thần côn nói với Đặng Thiên Vũ: “Bệnh gì cũng phải có một quá trình trị liệu cả, một lần trị liệu vậy chưa được đâu. Tốt nhất là nên làm thêm vài lần để quan sát rồi tái khám.”

    Vì vậy…

    Kỳ thật Đặng Thiên Vũ không biết, đợi đến khi anh vừa rời khỏi xong bác sĩ Thiện ôm bụng cười lăn trên đất. Thật quá mắc cười, ha ha ha ha. Nhẫn nhịn từ nãy đến giờ, nhéo đùi muốn bầm luôn, rốt cuộc giờ cũng có thể cười được.
    Đã quyết định phải trường kì kháng chiến thì bố trí tốt giường chiều là một chuyện cần thiết. Có điều trên giường vận động cũng là tiêu hao thể lực, mỗi lần làm xong Đặng Thiên Vũ đều có cảm giác đói bụng, muốn kiếm cái gì ăn nhưng nhìn khắp gian phòng đến chuột cũng sẽ khóc rời đi, gián cũng sẽ đói chết là biết sao rồi. Với tính cách keo kiệt của Tấn Tiểu Lỗi thì chắc chắn không có chuyện hắn chịu để đồ ăn vặt trong nhà.

    Vậy nên, anh phải tự lực cánh sinh.

    Đến khi Đặng Thiên Vũ chỉnh chu xong lại giường, Tấn Tiểu Lỗi ăn uống no nê vừa xong nên muốn nghỉ ngơi một lát. Trong phòng hắn ngoại trừ cái giường thì chỉ có một cái ghế cho người ngồi, bình thường toàn để dưới gầm giường, khi nào ăn cơm mới lôi ra.

    Bây giờ hắn vừa cơm nước xong ngồi trên ghế cong lưng rất khó chịu, căng da bụng lại trùng da mắt. Thế nên hắn liền đứng lên đặt mông ngồi xuống giường.

    Hhm, có thêm một lớp nệm mỏng cảm giác quả nhiên khác biệt so với chỉ dùng chiếu lót lên. Chưa kể chăn bông này, thật mềm mại, cái gối kia cũng có vẻ rất êm, thật là muốn nằm xuống đánh một giấc.

    Nghĩ đến là muốn làm, Tấn Tiểu Lỗi rất lưu manh nằm ở trên giường đắp chăn chuẩn bị ngủ.

    Đặng Thiên Vũ vừa mới chỉnh lại giường xong, nháy mắt một cái đã thấy Tấn Tiểu Lỗi nằm ra sắp ngủ, tức giận kéo Tấn Tiểu Lỗi dậy nói: “Anh là heo hả! Lúc tôi đi anh còn không tỉnh, tôi dạo ở ngoài một buổi trở về thì nhìn thấy anh vừa mới tỉnh dậy xong, sao chưa gì ăn xong lại ngủ tiếp nữa?”

    Tấn Tiểu Lỗi nhìn sắc trời một chút, trong lòng không khỏi buồn bực. Bọn họ tỉnh ngủ là lúc một giờ hơn, Đặng Thiên Vũ đi xong hắn ngủ tiếp là phải rồi. Lúc Đặng Thiên Vũ trở về đã hơn năm giờ, là lúc dậy để ăn cơm chiều.

    Bây giờ là tháng mười một, bầu trời mau tối hơn bình thường, mới giờ này nhìn ra ngoài đã đen thui. Ngọn đèn đường bên ngoài cũng đã được bật lên lúc nào, Đặng Thiên Vũ cũng đem mở cái đèn bàn nhà hắn ra, đáng tiếc là cái đèn này dùng cũng lâu rồi nên ánh sáng không được rõ lắm.

    Nhìn cái đèn bàn kia Đặng Thiên Vũ không khỏi có chút buồn phiền. Tối hôm qua không phải vì cái đèn chết tiệt này thì làm sao anh lại phải lấy Iphone ra làm đèn pin thay thế? Mà nếu không lấy ra Iphone thì di động của anh cũng đâu bị ném hư chứ.

    A, Iphone của anh! Giờ anh mới nhớ ra cái di động bị ném hư tối qua của mình. Từ tối qua đến giờ hoàn toàn không thấy có điện thoại chuông báo gì cả, chắc hẳn là hư thật rồi.

    Mặc dù anh là chủ của cửa hàng di động nhưng không có nghĩa anh không biết tiếc điện thoại.

    Lấy ra chiếc Iphone tối om không có chút động tĩnh gì xem một lượt, màn hình đã vỡ, ấn mấy cái cũng không có phản ứng gì, không lẽ chết máy luôn rồi?

    Cũng may anh cũng tương đối hiểu về di động, loay hoay một hồi thì phát hiện hóa ra là máy hết pin.

    Chảy mồ hôi…

    Tấn Tiểu Lỗi nhìn thấy bộ dạng của anh, nghĩ rằng anh vẫn đang tiếc nuối cái di động của mình bèn lấy cái Iphone giả của mình ra khoe: “Điện thoại của tôi một trăm đồng nè, đã dùng được ba bốn năm, làm rớt chục lần còn chưa hư. Nhìn cái màn hình nát này, đã bị hư gần một năm rồi mà tôi vẫn dùng được đấy thôi.”

    Đặng Thiên Vũ khinh bỉ nhìn cái di động nhái, chữ số trên màn hình đều lòe hết cả mà còn nói, nhìn lại chiếc 4S trên tay mình, quả nhiên chủ nào máy đấy.

    Tấn Tiểu Lỗi xề xòa nên di động của hắn cũng nát như nhau.

    Anh có tiền nên di động của anh cũng y chang có tiền.

    Nếu hỏi có điểm gì giống nhau… thì chắc hẳn là hai cái di động của bọn họ đều bị hư màn hình, còn có… đều hết pin.

    Khi Tấn Tiểu Lỗi phát hiện điện thoại của mình không còn pin thì hắn lập tức mở nắp đằng sau rút pin ra, rồi lấy một miếng pin dự trữ trong cái hộp bên cạnh thay thế vào, điện thoại của hắn lại hoạt động như cũ.

    Đặng Thiên Vũ không khỏi cảm thấy mình thật sự rất bi kịch — Khốn khiếp, Iphone chết tiệt không thể thay pin!

    Lần đầu tiên anh cảm thấy ghét xài Iphone như vậy. Tính năng tốt thế nào đi chăng nữa mà không có pin cũng éo làm gì được.

    Một người dân đô thị thì sợ nhất cái gì?

    Không có điện!

    Bất kể là nhà không có điện hay điện thoại không có điện cũng như máy tính không có điện thì đều là chuyện khiến người ta không thể chịu đựng được.

    Nhìn Tấn Tiểu Lỗi mở radio trong di động lên, rồi nhìn chiếc Iphone bây giờ còn không bằng cục gạch trên tay mình. Đặng Thiên Vũ gian nan quyết định — trị liệu nhanh xong trở về đổi một cái di động mới.

    Anh để điện thoại lên tên bàn rồi quay qua Tấn Tiểu Lỗi muốn cởi đồ hắn ra. Hôm nay Tấn Tiểu Lỗi mặc áo sơ mi và quần dài, áo hắn không đóng thùng nên cởi nút áo này nọ thì Đặng Thiên Vũ cực kì lành nghề, chớp mắt một cái cúc áo đã cởi ra hết.

    “Này, anh làm gì vậy?” Tấn Tiểu Lỗi ngăn lại tay của Đặng Thiên Vũ. Hắn vừa mới ăn no xong nếu Đặng Thiên Vũ cứ thế nhào lên người của hắn thì rất khó bảo toàn mấy thứ vừa ăn vào không ọc ra khỏi dạ dày.

    “Làm anh.” Đặng Thiên Vũ nhìn cái miệng vẫn còn dính mỡ của Tấn Tiểu Lỗi, không ngờ còn cảm thấy rất gợi cảm.

    Chết tiệt, sao lại thế này? Tại sao anh lại cảm thấy một thằng đàn ông râu ria tùm lum, ăn xong còn không buồn lau miệng lại rất gợi cảm? Còn muốn trực tiếp kéo quần đối phương xuống XXOO.

    “Làm cái đầu anh. Vừa mới ăn no tôi không muốn hoạt động đâu!” Tấn Tiểu Lỗi rống lên với người đang đè bên trên mình, nhưng ngay lập tức hắn liền im miệng — bởi vì miệng của hắn đã bị người ta chặn mất.

    Đặng Thiên Vũ rõ ràng trước kia không thích hôn môi tý nào, thế nhưng bây giờ lại cảm thấy hôn là một chuyện rất tốt đẹp. Mặc dù người mà anh đang hôn ngoài miệng thì dính đầy mỡ, trong miệng vẫn còn vị đồ ăn, râu ria lại cà rát rát mặt anh thế nhưng cảm giác cực kì dễ chịu không thể diễn tả thành lời.

    Giờ suy nghĩ lại trước kia không lẽ anh không thích hôn người khác vì bọn họ cạo râu quá sạch sẽ sao? Anh thật sự khá thích cảm giác bị râu chích phải, có lẽ vì như thế làm anh cảm giác được người mình hôn là một người đàn ông thực thụ?

    Tấn Tiểu Lỗi vẫn còn muốn chống cự nhưng bất đắc dĩ kỹ thuật của Đặng Thiên Vũ quá tốt, hai tay đã linh hoạt đem quần áo của hắn cởi ra hết, một tay còn vân vê viên đậu trên ngực hắn, một tay cầm lấy đồ vật của hắn mà vuốt ve.

    “… A…” Miệng của Đặng Thiên Vũ trượt xuống khẽ cắn cằm của hắn, rồi xuống cổ, xương quai xanh, ngực…

    Làm sao bây giờ, cảm giác trên ngực thật dễ chịu quá. Hóa ra bị người liếm ngực lại thích như vậy… Oa, liếm đến rốn rồi, xuống chút nữa có thể mút giúp hắn không…

    Miệng của Đặng Thiên Vũ còn cách quần liếm vật đang đứng thẳng tắp, gần như muốn xé vải ra của hắn. Khi anh đưa tay ra sau đụng đến mảnh da thịt trần trụi thì Đặng Thiên Vũ vui như mở cờ trong bụng.

    Người này thật nghe lời, quả thật là chịu mặc quần bikini.

    Ngay lúc Đặng Thiên Vũ muốn đưa đầu ngón tay đẩy vào bên trong Tấn Tiểu Lỗi thì hắn quát to một tiếng: “Tôi đau bụng. Tôi phải đi vệ sinh!”

    Chương 19: Phong cách sinh hoạt

    Đến khi Tấn Tiểu Lỗi giải quyết xong đi ra thì phát hiện Đặng Thiên Vũ đã rời khỏi phòng trọ, ngẫm lại thì cũng đúng, bị hắn làm một vố như vậy hứng thú dào dạt cỡ nào cũng sẽ bị dập tắt, chưa kể hắn ở trong nhà vệ sinh cũng cả nửa tiếng.

    Thật ra không phải hắn cố ý hành hạ Đặng Thiên Vũ mà do bụng hắn đau thật. Vốn Tấn Tiểu Lỗi còn nghĩ sau khi giải quyết xong, vệ sinh mông sạch sẽ rồi tiếp tục chơi với anh nhưng bụng hắn đau không dứt, vừa định đứng lên thì lại đau trở lại báo hại hắn chỉ có thể dính mông vào bồn cầu. Tiêu chảy không chỉ khiến hắn đau đít mà bụng cũng âm ỉ suốt.

    Kiểu này chắc chắn là do thức ăn khuyến mãi ngày hôm qua có vấn đề. Siêu thị cứ đến bảy tám giờ sẽ có thức ăn giảm giá mua một tặng một, tối hôm qua đã mua được món gà quay 9.9 đồng rồi còn tặng thêm một nồi thịt kho, chắc chắn là thịt mấy ngày vẫn chưa bán hết. Bảo sao hôm qua hắn ăn thấy mùi vị có vẻ là lạ nhưng ỷ vào dạ dày cực tốt nên chắc không sao. Kết quả chứng minh, dạ dày có tốt thì cũng chỉ có thể hạn chế thời gian bị tiêu chảy chứ đau bụng thì vẫn cứ đau thôi.

    Ầy, chỉ vì thỏa mãn cái miệng mà hành hạ mông với bụng.

    Tấn Tiểu Lỗi vì ngồi chồm hổm quá lâu nên chân có chút bủn rủn, mông lại đau, đi ra khỏi WC thì thấy Đặng Thiên Vũ không còn ở đây cũng thầm bảo may, nếu không hắn thực sự không hầu nổi, thế nhưng vẫn oán giận người kia đi chả nói năng gì.

    Khốn khiếp, hắn ngồi cầu có một chút mà cũng không chờ được! Quá đáng vãi!

    Thả người xuống giường, Tấn Tiểu Lỗi hơi bất ngờ. Giường này quả là thoải mái, hắn chưa bao giờ có một cái giường nào nằm đã như vậy.

    Hắn thuê cái phòng này ngoại trừ ở xung quanh có nhiều đồng hương dễ dàng chiếu cố lẫn nhau thì lý do chính là vì giá phòng quá rẻ, bên cạnh còn có một bãi đất trống miễn phí đậu xe. Nếu thuê chỗ khác thì tiền phí đậu xe thôi cũng mắc hơn tiền thuê nhà của hắn rồi.

    Trừ chuyện đó ra thì hắn không có gì để lưu luyến với căn phòng này. Dù sao một tháng đại đa số thời gian là hắn ở trên xe đi kiếm tiền, chạy khắp nơi từ ngoại nội thành đến ngoại nội tỉnh nên thời gian trở về nhà ngủ qua đêm một tháng không đến được mười ngày.

    Bởi vậy nên trong phòng của hắn cơ bản là chả có gì cả, chỉ cần đủ để khi lái xe về có chỗ tắm rửa ngủ nghỉ là được. Cái giường này mua ở cửa hàng cũ chỉ mất có một trăm đồng cho khung và ván giường, còn thêm cái bàn làm quà khuyến mãi. Tủ vải là hắn nhặt từ phòng trên lầu khi người ta dọn đi, chứ lúc trước quần áo của hắn toàn căng dây móc lên thôi.

    Vì trả nợ, vì học phí của em trai nên hắn đã cố gắng tiết kiệm nhất có thể.

    Em trai của hắn cũng rất chịu khó. Đậu đại học xong đã tự mình đi làm thêm kiếm tiền sinh hoạt, nhưng sau khi bị hắn phát hiện thì bắt cậu nghỉ việc để có thể tập trung học hành. Dù sao chuyện tiền nong đã có hắn lo.

    Vì em trai mình mà một tháng hắn chỉ có một hai bữa được ăn ngon. Có điều vừa được ăn đã miệng một bữa xong lại tiêu chảy chứng minh người như hắn không thích hợp ăn đồ ngon thì phải.

    Được rồi, thức ăn nhanh Đặng Thiên Vũ mang về thật sự rất ngon, còn có cả canh. Đồ ăn ngon như thế ăn vào bị tiêu chảy cũng đành chịu.

    Có lẽ do tối qua vận động hơi nhiều, hoặc cũng có thể vừa bị tiêu chảy nên thể lực của Tấn Tiểu Lỗi đã bị bòn rút hết, hoặc là do giường mới quá êm ái thoải mái nên Tấn Tiểu Lỗi nằm nằm một chút đã ngủ.

    Đến khi hắn bị tiếng chuông của điện thoại di động đánh thức, mơ mơ màng màng cầm lên nhìn một chút thì đã ngủ được tầm khoảng ba tiếng.

    Gọi điện thoại cho Tấn Tiểu Lỗi là một đồng hương ở căn nhà đối diện, lúc trước cùng ở chung xóm với hắn, tên kia giọng nói oang oang suốt ngày nên hắn vừa ấn nghe điện một cái là thấy tiếng đập vô mặt: “Này Thạch Đầu, Lão Thất đây. Qua nhà của anh ngay nhé, chị dâu chú từ quê về, mang cho chú vài thứ này.” Nói xong cũng không cần để ý Tấn Tiểu Lỗi có muốn nói gì không đã cúp máy cái rụp.

    “Em…” Tấn Tiểu Lỗi chưa kịp nói mình đang không được khỏe lắm thì điện thoại đã truyền đến tiếng tít tít tít. Lão Thất thuộc dạng thẳng như ruột ngựa, thật đúng là làm cho người ta chịu không nổi.

    Tấn Tiểu Lỗi miễn cưỡng ngồi dậy, định đi qua nhà của Lão Thất.

    Đến khi hắn định thần lại mới phát hiện có chút là lạ. Lúc nãy ra khỏi nhà WC là hắn vật ra giường ngủ, chưa nói không cởi quần áo thì cũng nằm lên chăn luôn, nhưng tỉnh lại phát hiện mình nằm trong chăn và chỉ mặc mỗi quần lót.
    Đây là chuyện gì?

    Đến khi hắn mặc quần áo lại đàng hoàng thì chợt thấy trên bàn có đặt một cái túi nilon nhỏ, còn có một chai nước khoáng.

    Hắn mở túi ra nhìn thì bên trong có mấy hộp thuốc trị tiêu chảy.

    Không lẽ… có ma?

    Mặc dù hắn nghĩ không chừng là do Đặng Thiên Vũ mang đến, nhưng lại thấy không có khả năng lắm. Ích kỷ như tên kia làm sao có thể săn sóc như vậy, chắc là có cô Tấm hoặc ai đó đại loại như vậy xuất hiện?

    Qua nhà Lão Thất thì hắn nhận được một thùng đồ bằng giấy, vợ của gã vừa từ quê lên mang theo ít đồ đặc sản. Lão Thất biết tính tiết kiệm quá đáng của Tấn Tiểu Lỗi, bình thường lại bận rộn làm việc nên sợ hắn không ăn uống đủ, bởi vậy nên thường hay mang đồ tặng cho hắn. Gã hay nói với Tấn Tiểu Lỗi là phải có thực mới vực được đạo.

    Hội đồng hương mọi người đều biết Tấn Tiểu Lỗi rất có hiếu và có trách nhiệm. Thế nhưng trong cái thế giới khốn nạn này, người tốt chả bao giờ được hồi báo cả.

    Mấy năm trước mẹ của Tấn Tiểu Lỗi mắc bệnh chết, hai cha con bọn họ cùng nhau làm công trả nợ chưa nói, ngay sau đó cha hắn lại gặp chuyện không may mà em trai còn nhỏ, Tấn Tiểu Lỗi phải cày cuốc trả nợ và kiếm tiền nuôi em học đại học, thực sự là không dễ dàng gì. Bọn họ đều là cùng quê, nếu không giúp đỡ Tấn Tiểu Lỗi được một chút thì lương tâm hẳn đã bị chó gặm mất.

    Trứng gà ta? Phải nhận, trứng gà thành phố không có chút dinh dưỡng gì cả.

    Thịt sấy? Đương nhân phải nhận, đặc sản miền quê không ngon sao được.

    Rượu Thiệu Hưng? Không lấy sao được, rượu của thành phố uống chả ngon tý nào, rượu quê vẫn là nhất.

    Lão Thất cho được cái gì là cho, phân nửa đồ vợ gã mang từ quê lên đều đưa cho Tấn Tiểu Lỗi. Vợ gã thấy Tấn Tiểu Lỗi mặt mày râu ria lởm chởm, y phục nhăn nhúm thì bắt đầu quở trách hắn. Nói hắn cũng đã đến tuổi rồi, sống một mình mãi không ổn, vẫn phải kiếm một đối tượng nào đó kết hôn đi để còn có người chăm sóc cho.

    Tấn Tiểu Lỗi biết cặp vợ chồng này đều rất thật lòng, vợ của Lão Thất cũng là nghĩ cho hắn nên Tấn Tiểu Lỗi cứ ừ ừ gật đầu cho có.

    Hắn ngồi chơi ở nhà Lão Thất tận hai tiếng, khó khăn lắm mới thoát khỏi đôi vợ chồng hết sức nhiệt tình này, ôm cái thùng chứa một đống đặc sản trở về nhà.

    Suốt cả buổi di động của hắn không có chút phản ứng gì khiến Tấn Tiểu Lỗi khá ức chế.

    Chết tiệt, suốt cả buổi vợ Lão Thất nói hắn phải tìm đối tượng thì khuôn mặt của Đặng Thiên Vũ ngay lập tức hiện lên trong đầu hắn, thế mà cái tên khốn khiếp kia đến một cú điện thoại cũng không thèm gọi cho hắn.

    Đợi đến khi Tấn Tiểu Lỗi sắp xếp xong đống đồ lấy từ nhà Lão Thất về rồi ngồi nhìn điện thoại oán giận thì mới phát hiện hắn đã trách lầm Đặng Thiên Vũ. Đối phương đã nhắn tin cho hắn từ lúc hắn đang ngủ, chỉ có điều giờ Tấn Tiểu Lỗi mới phát hiện ra.

    “Mua thuốc cho anh rồi đấy, nhanh hết tiêu chảy dùm đi.”

    Nhìn thấy câu này thì trong lòng Tấn Tiểu Lỗi vừa có chút ấm áp, vừa có chút cảm động, đáng tiếc đến khi nhìn đến câu tiếp theo thì hắn suýt nữa ném cái máy đi: “Lát nữa tôi sẽ quay trở lại, nhớ đem mông đít rửa cho sạch sẽ để anh đây thị thẩm nhé.”

    Đặng Thiên Vũ nằm trong bồn tắm lớn nhà mình, hương tinh dầu thoang thoảng trong không khí khiến anh trầm tĩnh lại, cảm nhận nước ấm bao bọc cơ thể.

    Khu căn hộ cao cấp, phòng ở rộng rãi, đèn đóm sáng trưng, bồn tắm thật lớn, phải như thế này mới là hưởng thụ cuộc sống…

    Chứ giống như căn phòng của Tấn Tiểu Lỗi kia, nước nóng không, máy lạnh không, internet không, tủ lạnh không, thậm chí cũng chả có tivi, giường lại cứng ngắc khiến cho hoạt động trên giường cũng chả thoải mái mấy.

    Mà hơn cái căn phòng nhỏ đó thì chủ nhân của nó còn đáng ghét hơn, cư nhiên trong lúc anh đang nhiệt huyết sôi trào thì kêu ngừng để đi cầu, lý do thật chó má.

    Khốn khiếp! Khốn khiếp! khốn khiếp!

    Cái lý do đó báo hại toàn bộ hưng phấn của anh tan theo mây khói!!!

    Ban đầu anh còn tưởng Tấn Tiểu Lỗi giãy chết lấy cớ, sửng sốt một chút thì tính vào xem thử, kết quả Tấn Tiểu Lỗi thả vài quả rắm đẩy anh văng ra khỏi WC, sau đó còn nghe từ trong WC truyền ra một trận bão tố.

    Nghe thấy âm thanh kia thì mặt Đặng Thiên Vũ đen hẳn. Khốn khiếp, thật sự là bị tiêu chảy, giải quyết xong còn có thể làm sao? Da mặt anh giật giật vài cái rồi quyết định rời đi.

    Anh mặc lại quần áo đàng hoàng rồi đứng trước cửa WC nghe một chút thấy tiếng Tấn Tiểu Lỗi thở dốc rên hừ hừ, có vẻ rất khó chịu.

    Mặc dù Đặng Thiên Vũ biết đó là tiếng Tấn Tiểu Lỗi đi cầu nhưng âm thanh ấy lọt vào lỗ tai của anh lại khiến trong lòng ngứa ngáy một chút. Âm thanh này còn hấp dẫn hơn cả tiếng rên trên giường của Tấn Tiểu Lỗi.

    Đặng Thiên Vũ chịu không nổi, rời khỏi căn phòng của Tấn Tiểu Lỗi như chạy trốn, phóng xe quay về nhà. Nhưng khi anh lái xe qua giao lộ thì thấy một tiệm thuốc, vô thức ghé qua mua mấy hộp tiêu chảy rồi lái xe trở lại. Đến khi đỗ xe xong thì anh mới nhận ra mình đang làm một điều ngu ngốc.

    Chuyện gì xảy ra vậy? Rốt cuộc là sao đây? Tên kia bị tiêu chảy liên quan gì đến anh mà anh phải đi mua thuốc cho hắn ta chứ?!! Đến em trai anh lúc nhỏ bị bệnh anh còn không thèm để ý, tại sao lại phải quan tâm mua thuốc cho tên khốn khiếp kia!!!

    Ngồi ở trên xe một lúc nhìn chiếc túi nilon trong tay, Đặng Thiên Vũ cắn chặt răng, quên đi, mua thì cũng đã mua, lên đưa là được. Rồi lại nghĩ đến trong phòng của Tấn Tiểu Lỗi đến ly nước cũng chẳng có nên anh lại ghé qua tiệm tạp hóa gần đó mua một chai nước khoáng.

    Mặc dù cửa phòng đã đóng nhưng anh là ai chứ. Hồi sáng ra khỏi nhà thì anh đã cầm chìa khóa phòng của Tấn Tiểu Lỗi, đi trên đường tiện thể đánh thêm một chiếc sơ cua vì công cuộc trị liệu tương lai rồi.

    Khi anh mở cửa vào thì thấy Tấn Tiểu Lỗi đã nằm vật trên giường ngủ, trong phòng toàn là mùi thối. Anh lập tức mở cửa rồi dùng quạt thổi một lúc, vất vả lắm mới làm mùi này bay đi bớt.

    Nhìn thấy Tấn Tiểu Lỗi nằm co ro trên giường thì tim của anh không ngờ lại nhói đau một cái, rốt cuộc chuyện này là sao?!!

    Đột nhiên, Đặng Thiên Vũ mở to con mắt. Anh vừa mới suy nghĩ cái gì?

    Bình thường dưới tình huống này anh sẽ ngửi mùi tinh dầu để khiến tâm tình yên tĩnh lại, lẳng lặng cảm ngộ cho đến khi nước ấm bốc hơi hết khiến nước làm da của anh nhăn nheo hết lại mới đứng dậy.

    Tuy nhiên bây giờ trong đầu anh toàn bộ đều chỉ nghĩ đến Tấn Tiểu Lỗi!!!

    Chẳng lẽ thật sự đúng như bác sĩ Thiện nói, anh đã tìm thấy “đối tượng”?

    Chương 20: Có người ấm giường

    Vấn đề chữa bệnh ấy mà, không phải anh muốn chữa là có thể đi chữa ngay, mà dù có chữa cũng chưa chắc đã khỏi liền.

    Ngày đầu tiên Đặng Thiên Vũ dạo một vòng cửa hàng sau đó chạy ngay qua nhà của Tấn Tiểu Lỗi, đến nơi mới phát hiện không có ai ở nhà, gọi điện thoại hỏi thì mới biết Tấn Tiểu Lỗi buổi sáng nhận được một đơn hàng nên đã đi lấy hàng, hiện tại đang ở trên đường cao tốc. Sau khi nghe vậy Đặng Thiên Vũ lập tức tắt điện thoại, với kỹ thuật lái xe của Tấn Tiểu Lỗi mà anh không cúp điện thoại, nhỡ đâu vừa lái vừa nói xảy ra chuyện gì thì phiền phức.

    Giờ làm sao đây? Mình hấp tấp chạy đến nơi thì giờ đã là vườn không nhà trống.

    Quay về cửa hàng sao? Đặng Thiên Vũ đứng trong căn phòng mười mét vuông của Tấn Tiểu Lỗi, chợt nhận ra bản thân không biết làm gì. Có vẻ như dạo này anh cũng quá nhàn tản, mới chỉ có tháng mười một, gần nhất cũng không có ngày lễ gì, Giáng Sinh còn hơn tháng nữa mới đến, Tết Âm Lịch còn quá xa xôi. Hai cửa hàng di động đã có sẵn quỹ đạo nên anh giờ đúng là rất rảnh.

    Nhưng mà… rảnh như này thì làm gì giờ?

    Anh ngồi ở trên giường, suy nghĩ nửa ngày mà đầu óc trống không.

    Tấn Tiểu Lỗi luôn luôn bận rộn không nói, còn anh thì nhàn rỗi thế này tựa hồ cũng có chút kỳ cục?

    Từ từ, anh từ ngồi chuyển thành nằm. Nằm nằm một hồi thành ngủ luôn, cho đến khi anh tỉnh dậy thì đột nhiên dựng hẳn người lên.

    Anh vừa nghĩ đến cái gì nhỉ? Anh muốn mở thêm một chi nhánh.

    Lần này công việc của Tấn Tiểu Lỗi khá bận rộn. Hắn vận chuyển hàng cơ khí lớn cho một công ty nhỏ đi đến một số thành phố để triển lãm bán hàng. Hết đi qua thành phố này rồi lại chạy sang tỉnh kia, tham gia rất nhiều các hội chợ bán hàng. Ngoài ra hắn còn tranh thủ xem có kiếm được mối đơn nào ở địa phương không, tới tới lui lui cực kỳ bận rộn. Rất nhiều tài xế nghĩ như vậy rất phiền phức nhưng riêng Tấn Tiểu Lỗi thì không chê cái gì, lý do là vì một trong những thành phố hắn đi qua lần này có nơi em trai hắn đang học.

    Hắn mang thùng đặc sản của Lão Thất bỏ lên xe, tính ghé qua đưa cho cậu.

    Sau khi lái xe đến thành phố em trai đang ở, hắn thu xếp công việc một lúc rồi lập tức chạy qua trường đại học tìm em.

    Em trai của Tấn Tiểu Lỗi tên là Tấn Sâm Lâm, nghe bảo do sinh vào năm đó ngũ hành thiếu hệ mộc gì gì đó. Bởi vì tên của hai người nên ở nhà người quen thường gọi một người là Thạch Đầu, người kia là Mộc Đầu.

    Tấn Tiểu Lỗi người này mặc dù bình thường cảm giác hắn có vẻ rất láu cá, nhưng quen biết lâu với hắn sẽ biết con người hắn vô cùng quật cường, một khi đã quyết định thì dù có đem mười con trâu ra cũng không kéo hắn trở về được.

    Cũng như Tấn Sâm Lâm thực ra cũng không phải là một tên đầu gỗ, ngược lại còn rất thông minh, chỉ có điều chỉ số EQ thì…

    Tấn Tiểu Lỗi thấy có một cô gái xinh đẹp bám theo em trai hắn vòng vo nửa ngày, tên em trai ngốc của hắn cư nhiên cứ thế mà đi không thèm liếc một cái. Hắn tức giận thầm rủa mắng thằng em có mắt như mù, có em gái xinh đẹp như vậy chủ động đến tìm mà cậu lại có thể bơ cái một như thế.

    “Anh!” Tấn Sâm Lâm nhìn thấy Tấn Tiểu Lỗi vội vã phóng tới. Nhìn thấy hắn đang ôm một cái thùng giấy lập tức tiếp lấy cái thùng. “Sao anh lại mang mấy thứ này đến đây? Chú Bảy đưa cho anh phải không? Anh cũng phải giữ lại một ít chứ lúc nào cũng mang qua cho em hết thế này thì lấy gì mà ăn?”
    Tấn Tiểu Lỗi chảy mồ hôi. Em trai của hắn cũng quá thông minh đi, mấy thứ này nhìn một cái đã đoán ra được.

    Hai anh em đem đồ cất xong cùng nhau tìm một quán ăn nhỏ ngồi xuống, vừa ăn vừa nói chuyện.

    Một bên ăn cơm, một bên Tấn Tiểu Lỗi nén giận mắng Tấn Sâm Lâm: “Mộc Đầu này, anh vừa thấy có một em gái xinh đẹp đi theo em mà, sao em lại không để ý đến người ta vậy?”

    “Đừng nói nữa. Cô gái đó học khá tốt mà lúc nào cũng đi hỏi bài em, giải thích cho cô ấy mấy lần mà vẫn không hiểu. Phiền phức vãi ra. Muốn hỏi bài em nhiều thế thì chí ít cũng phải trả ít tiền công chứ. Em bây giờ đi làm gia sư thuê kiếm tiền mà.” Tấn Sâm Lâm rót một ly bia cho Tấn Tiểu Lỗi rồi rót cho mình, không ngừng than vãn cô gái kia.

    Tấn Tiểu Lỗi chảy mồ hôi. Đặng Thiên Vũ luôn nói hắn không hiểu phong tình, kỳ thật người không hiểu phong tình thực sự là ở đây.

    “Mộc Đầu em đúng là đầu gỗ thật. Anh còn đang mong chờ em ở trong trường đại học kiếm một người bạn gái đây!” Tấn Tiểu Lỗi một hơi uống hết ly bia rồi lại gắp một miếng thức ăn.

    “Đến anh còn không có bạn gái, làm sao em có trước được!”

    Tấn Tiểu Lỗi lớn hơn Tấn Sân Lâm tám tuổi. Tấn Sâm Lâm năm nay mới có hai mươi, còn hai năm nữa mới có thể kết hôn trong khi hắn đã hai mươi tám mà một mảnh tình vắt vai cũng không có.

    Tấn Sâm Lâm từ nhỏ đã rất hiểu chuyện. Cậu biết mười năm trước anh trai mình vì chuyện của mẹ mới không thể học đại học, bao nhiêu cố gắng dồn hết vào cho cậu. Hai năm trước cậu từng nói không muốn học đại học để đi làm thuê cùng anh trai, rốt cuộc bị Tấn Tiểu Lỗi đánh một trận rồi bắt đi học, bảo rằng tiền trả nợ và tiền học phí của cậu hắn lo được.

    Mỗi lần nghĩ đến chuyện này thì con mắt của Tấn Sâm Lâm có chút chua xót. Anh trai cậu vì gia đình này mà đã phải hy sinh rất nhiều. Cho nên cậu hy vọng mình có thể sớm tốt nghiệp đại học một chút để kiếm tiền, mua cho anh một ngôi nhà cho dễ cưới vợ.

    “Mộc Đầu, không phải lo lắng cho anh. Anh của mày đã kiếm được đối tượng, người ấy điều kiện rất tốt, ngoại hình cũng rất đẹp.” Tấn Tiểu Lỗi nói dối an ủi em trai nhưng trong đầu hắn hiện ra ngay hình dáng của Đặng Thiên Vũ.

    “Thật sao? Anh có người yêu rồi?” Tấn Sâm Lâm nghe thấy Tấn Tiểu Lỗi nói như vậy không khỏi mừng thay anh mình. Anh trai của cậu mặc dù không đẹp trai nhưng mày rậm mắt to, cả người đều tràn đầy vẻ nam tính. Mặc dù mấy năm nay xu hướng thiên hạ thích dạng con trai thư sinh xinh đẹp nhưng cậu vẫn cảm thấy anh trai mình ngầu chết được. Người nào không để ý anh trai cậu thì đó là thiệt thòi của họ.

    Thấy Tấn Sâm Lâm hưng phấn hỏi về chị dâu tương lai thì Tấn Tiểu Lỗi hận không thể tát mình hai phát. Không phải mới uống hai ly bia thôi sao, mắc gì lại nói sảng vậy chứ? Hắn và Đặng Thiên Vũ chỉ là bạn trên giường mà thôi, thế nào biến thành người yêu được. Mặc dù gần đây hắn và Đặng Thiên Vũ có trở nên thân thiết hơn nhưng đem người này trở thành đối tượng thì cũng có hơi quá.

    Hắn vốn chỉ là thuận miệng nói một chút thôi, nhưng giờ Tấn Sâm Lâm được nước làm tới hỏi vồn vập khiến hắn không còn cách nào khác, chỉ có thể lấp liếm. Ầy, chỉ lỡ nói dối một câu mà giờ phải dựng luôn thành một câu chuyện, thật phiền phức.

    Trong lúc Tấn Tiểu Lỗi đang ngồi bịa chuyện giải thích với Tấn Sâm Lâm thì Đặng Thiên Vũ đang đi dạo phố, không, phải nói là đi khảo sát. Anh đang muốn tìm một mặt bằng tốt để mở thêm chi nhánh nên đi lang thang dạo phố để phân tích xem nơi nào là lý tưởng.

    Về kinh doanh thì Đặng Thiên Vũ rất nhạy bén, hai cửa hàng trước của anh đều là do anh tự mình đi khảo sát địa điểm. Lúc mới khai trương thì có vẻ không được tốt lắm nhưng bây giờ buôn bán rất thịnh vượng.

    Đi ngang qua một cửa hàng thể thao thì anh vô ý bị con ma nơ canh đang mặc đồ thể thao thu hút.

    Lần trước khi anh nhìn thấy Tấn Tiểu Lỗi mặc áo ba lỗ thì đã nhận ra cơ thể của Tấn Tiểu Lỗi rất đẹp, cực kỳ hợp với quần áo ôm sát người. Quần áo thể thao… Vừa nghĩ đến Tấn Tiểu Lỗi mặc một bộ quần áo thể thao, sau đó bị anh đè lên lột quần xuống… Anh lập tức cảm thấy hạ thân căng thẳng, có vẻ như muốn đứng lên. Đặng Thiên Vũ vội vàng đi vào cửa hàng, lấy bộ quần áo kia rồi vào trong phòng thay đồ thử một chút.

    Tấn Tiểu Lỗi cao tương đương với anh, có điều cơ thể cường tráng hơn hẳn. Nếu anh mặc đồ bị rộng một chút thì Tấn Tiểu Lỗi mặc vào sẽ ôm sát người, nhìn nhất định rất mát mắt.

    Chỉ nhìn bộ quần áo thể thao trên người mình thôi mà anh đã nghĩ ngay đến hình dáng Tấn Tiểu Lỗi khi mặc nó vào thế nào, thiếu chút nữa ở trong phòng thay đồ làm chuyện manh động.

    Cuối cùng anh mua cho mình hai bộ, cũng mua cho Tấn Tiểu Lỗi hai bộ.

    Đến khi anh vui vẻ bước ra khỏi cửa hàng thì mới nghĩ đến… Cái này coi như là đồ đôi phải không?

    Tấn Tiểu Lỗi xong việc trở về là khoảng sáu giờ sáng, trời đang sáng dần lên. Lái xe nguyên một đêm làm hắn mệt muốn chết, đậu xe xong một cái là hắn chỉ muốn lăn ra xe ngủ. Cũng may là hắn cố gắng chống đỡ, nói chứ ngủ trên xe dậy thể nào cũng đau eo mỏi lưng.

    Lấy chìa khóa mở cửa ra, hắn thiếu chút nữa không nhận ra phòng của mình. Cái giường ngăn nắp thoải mái không tính, tại sao đến cả rèm cửa sổ lấy từ sân thượng xuống chưa bao giờ giặt cũng trở thành mới cóng sáng láng.

    Còn cái bàn gấp vốn dĩ bị ném ở dưới gầm giường cũng bị thay thành một tấm ván gỗ đóng trên tường, chỉ cần dựng lên sẽ thành cái bàn ăn. Trên tường còn treo hai chiếc ghế gấp, đầu giường có cây đèn giường đứng. Trong WC có một máy nước nóng, các loại dầu gội dầu tắm đều đầy đủ, ngay cả dao cạo râu nhìn cũng rất xịn.

    Chuyện gì đã xảy ra vậy? Không lẽ lúc hắn đi giao hàng ở ngoài chủ nhà đã đem phòng hắn cho người khác thuê rồi sao?

    Trong khi hắn đang há hốc mồm thì chăn trên giường bỗng nhúc nhích, có một cánh tay vươn ra mở đèn đầu giường, ánh sáng của cây đèn tỏa ra dịu dàng. Hắn lúc này mới phát hiện Đặng Thiên Vũ cư nhiên đang ở trong chăn của hắn.

    “Sao anh lại ở đây?” Hắn chỉ vào người còn đang dụi dụi mắt, la lên một tiếng.

    Đặng Thiên Vũ ngáp một cái nói: “Đóng cửa lại, lạnh quá.”

    Mặc dù thành phố này ở miền nam nhưng giờ cũng đã tháng mười một, sáng sớm vẫn khá lạnh. Đặng Thiên Vũ bị Tấn Tiểu Lỗi quấy nhiễu giấc nồng, nói xong lại cuộn vào chăn ngủ tiếp.

    Tấn Tiểu Lỗi chảy mồ hôi. Người này không phải có một căn hộ rất to sao? Tại sao lại chạy đến nhà hắn vậy? Cho dù Đặng Thiên Vũ có phá sản thì em trai anh ta cũng có một căn hộ cơ mà? Sao nhất thiết phải chạy qua chiếm giường của hắn?

    Nhìn Đặng Thiên Vũ tiếp tục ngủ, Tấn Tiểu Lỗi cũng có chút mệt mỏi. Hắn muốn lập tức nhảy vào giường ngủ một giấc nhưng lại sợ Đặng Thiên Vũ chê hắn hôi mà đá xuống giường. Tấn Tiểu Lỗi đành cởi quần áo vào WC tắm rửa sơ một cái, mang cả người vẫn còn thấm nước trèo lên giường, kéo chăn chui vào.

    Hmm, thật là ấm áp, có người làm ấm chăn cảm giác quả nhiên không tệ.

    Thuộc truyện: Sở trường chính là phanh gấp