Home Đam Mỹ Song Giới Mậu Dịch Nam Thần – Chương 161: Bạo tay

    Song Giới Mậu Dịch Nam Thần – Chương 161: Bạo tay

    Thuộc truyện: Song Giới Mậu Dịch Nam Thần

    Vợ căn bản sẽ không biết loại chuyện lừa gạt người khác, Trầm Du cũng không phải lần đầu tiên phát hiện.

    Đương nhiên y cũng không để ý.

    Sau khi đè người tới cơ hồ muốn ngất xỉu, trong lòng ôm cậu nhóc, Trầm Du giơ tay lấy di dộng Lê Chanh lén giấu dưới mền ra, nhìn thoáng qua, Trầm Du nhướn mày, lập tức tóm được điểm sáng Weibo của của đối phương.

    Trầm Du: “……”

    Nhìn một chút thiếu niên mềm như tượng bùn trong lòng.

    Y không phải trừng phạt rất nhẹ rồi hay sao?

    Mấy ngày sau Lê Chanh trên người thường thường sẽ nhiều ra một chút vết hôn, có đôi khi trên xương quai xanh trên ót đều có, khiến cho ngay cả mẹ Lê làm bộ cái gì cũng không biết đều làm bộ không nổi nữa, thanh niên cũng không biết tiết chế, ngộ nhỡ làm hỏng thân thể biết làm sao? Mẹ Lê chuẩn bị mua chút nguyên liệu nấu ăn bồi bổ một chút cho con trai con dâu, sau đó mới phát hiện giá gia cầm trong nước tăng cao, thậm chí đạt tới mức cung không đủ cầu.

    Nguyên nhân lại là động vật biến dị, phần lớn trại chăn nuối đều bị phá hoại, bây giờ còn trại chăn nuôi bây giờ còn có thể tồn tại không phải hệ thống phòng ngự đầy đủ, chính là vũ lực phòng thủ hùng hậu, nhưng mà theo động vật tiến thêm một bước biến dị, hệ thống phòng ngự và sức người chỉ sợ cũng kiên trì không được bao lâu.

    Thịt ăn khan hiếm thành vấn đề khó giải quyết nhất của giai đoạn hiện tại.

    Cũng may đám động vật biến dị vẫn là có thể dùng ăn, hơn nữa chất thịt mùi vị càng ngon hơn so với trước đây, nếu thực lực của loài người có thể tiến thêm một bước tăng lên, như vậy bắt giữ động vật biến dị hoang dã cũng có thể dùng để ăn, đương nhiên đây là một cái viễn cảnh rất tốt đẹp, nhưng không phải giai đoạn hiện tại có thể đạt tới.

    Lê Chanh rất nhanh từ Đại Châu giới mua một đám lớn thịt lợn biển, loại thịt lợn biển  không có đủ lực công kích này ở Đại Châu giới bị gọi là một trong thịt ăn khó ăn nhất, chủ yếu là bởi vì thịt lợn biển vừa mặn lại cứng làm thành đồ ăn cũng không có mùi vị, ở trong mắt của người Đại Châu giới chỉ có thể dùng ăn đỡ đói, trên cơ bản nhìn cũng không nguyện nhìn nhiều thêm một cái, nhưng mà đối với người hiện đại mà nói, loại thịt lợn biển này lại có thể tăng cường sức miễn dịch và thể lực, trước đó khi thành phố Lang động đất, nhân dân cảu thành phố Lang liền dẫn đầu ăn qua thịt lợn biển.

    lợn biển

    Cái mùi vị đó…..

    “Tới bây giờ ta vẫn còn nhớ như in, chưa từng ăn qua loại thịt nào khó ăn hơn so với nó………”. Đây là một ông lão sống sót sau động đất của thành phố Lang, ông lão đã sáu mươi lăm tuổi rồi, tinh thần nhìn qua cũng không tệ lắm, hai mắt hữu thần, ngay tại sau khi phát biểu quan điểm của chính mình đối thịt lợn biển, ông lão dứt khoát dùng khoai tây khoai lang  trong nhà trồng, chờ công ty Cực địa Lan Phương điểm danh thu mua thu hoạch, đổi lấy một túi lớn thịt lợn biển.

    Rõ ràng thịt lợn biển khó ăn muốn chết, tại sao ông lão tại dưới biết rõ tình huống còn muốn mua? Có một số người cảm thấy rất kỳ quái, trong đó cũng có người hỏi ông lão.

    “Quả thật mùi vị không ngon”. Ông lão lắc lắc đầu cười, trong mắt mang theo một cỗ tâm tình hình dung không ra: ‘”Nhưng nó là thứ cứu mạng mà, có thể dùng cây trồng trong nhà đổi về một túi thịt lợn biển, ta đều cảm thấy là lời rồi”.

    Đồng dạng không hề người của thành phố Lang cũng liều mạng dùng cây trồng tự trồng và động vật biến dị bị giết đổi lấy thịt lợn biển, phần lớn người tỏ vẻ xem chừng đối loại động tác điên cuồng của bọn họ, dù sao thịt lợn biển quá khó ăn.

    “Vì ủng hộ Chanh Chanh, khó ăn thế nào tui cũng sẽ nuốt xuống”. Một fan nuốt nước mắt chua xót thảo luận tại Tieba: “Tui đã ăn thịt lợn biển nguyên một tháng rồi, cảm giác miệng đều không có vị giác rồi, nhưng trong lòng đặc biệt hạnh phúc, thật giống như lúc phim điện ảnh của Chanh Chanh chiếu mỗi ngày đều mua vé lặp đi xem vậy”.

    Lại qua mấy tuần, fan này đột nhiên cao hứng phấn chấn đẩy topic ban đầu của mình trồi lên: “Không biết có phải ảo giác hay không, sau khi ăn thịt lợn biển một thời gian, thân thể đều biến tốt rồi. Tui là cái loại thể chất đặc biệt ốm yếu, trong nhà đều vì tui mà tốn hết tâm tư rồi, hiện tại lại gặp phải động vật biến dị, bản thân tui đều không tin tưởng cái gì, chính là gần đây đổi ăn thịt lợn biển, phát hiện khí lực biến lớn rồi không nói, thân thể cũng trở nên khỏe mạnh rồi!”.

    “Người mà, tới tuổi liền dễ dàng thiếu chất, trước đây ta thường xuyên bổ sung, chính là một ngày uống ba bữa, rất phiền phức! Hiện tại, có thịt lợn biển, không cần phải uống canxi, tiện lợi! Nhìn ta nè, tasau khi ăn hơn một tháng, một hơi leo năm tầng, không tốn chút sức nào!”. Tháng trước con trai của bà cụ mang về một ít thịt lợn biển về nhà, không nghĩ tới thật sự dưỡng tốt thân thể của hai ông bà, hiện tại bọn họ có lợi rồi, trực tiếp người một nhà đều đang ăn thịt lợn biển, hôm nay bà cụ liền nhịn không được nói chuyện này cho bạn bè của tiểu khu.

    Lê Chanh dùng công ty con của công ty Cực địa Lan Phương ở trong nước bán ra thịt lợn biển ra bên ngoài, rất nhanh dẫn tới một con sóng nhiệt, tới sau đó thậm chí truyền tới tai cao tầng của quân đội.

    Kỳ thật từ ngay từ đầu, những nhân viên cao tầng này  liền nghe nói qua tên của Lê Chanh, mặc kệ là Cống dược phường hay là võ quán Trầm thị, gần đây đều nổi bần bật, mà thân là người chủ sự đều rất có quan hệ cùng hai cái này, tồn tại của Lê Chanh cũng dần dần khiến người ta biết tới.

    “Tôi cảm thấy quân đội cũng có thể mua một ít thịt ăn của công ty Cực địa Lan Phương, lần trước thuộc hạ đi thành phố Lang đều từng nói qua, loại thịt ăn này rất tốt đối thân thể, không nghĩ tới hiện tại lại xuất hiện rồi”.

    “Nhưng mà loại thịt này nguồn gốc không rõ ràng, tuy rằng kiểm tra đo lường không có vấn đề gì, lại tra không ra xuất từ loại động vật nào”.

    “Bỏ vốn mua chỉ sợ phải hao tốn rất nhiều”.

    “Này không quan trọng”.

    Lão tướng quân bỗng nhiên nói một câu nặng ký.

    “Kinh phí không phải do chúng ta tới lo lắng, nhân vật như chúng ta, chính là nâng cao thực lực của quân đội, ta không tin các người không nhìn tới, hiện tại mỗi một thành viên của võ quán Trầm thị lấy ra đều có thể chống lại kẽ lão luyện của đội ngũ đặc chủng”.

    “Chênh lệch, luôn là càng kéo càng lớn”.

    Lão tướng quân không có lòng hiếu thắng, nhưng mà nếu tùy ý tổ chức dân gian lớn thế, như vậy kết quả cuối cùng chính là uy nghiêm quân đội giảm xuống, này không phải kỳ vọng của ông.

    Một quốc gia vẫn phải có một tín ngưỡng tới bảo vệ, quân đội vẫn là thần bảo hộ của quốc gia, ông cũng không hy vọng có cái gì thay đổi, bởi vì một khi rung chuyển, tất nhiên thương cân động cốt*. (thương cân động cốt = trọng thương tới gân cốt)

    Trừ phi thế lực dân gian này, có được lực lượng vượt qua cả một quốc gia, ví dụ như thực lực của đối phương không phải ở dưới lực lượng quân đội, cũng đều không phải là cùng chi ngang hàng, mà là áp đảo tất cả.

    Nhưng này có thể sao?

    “Nhưng mà tướng quân, bên kia truyền tới tin tức là, chỉ cần quân đội có tồn tại người của nhà họ Phù, như vậy đối phương sẽ không cung cấp thịt ăn của công ty Cực địa Lan Phương”. Rất nhanh thông tín viên của quân đội nhận được tin tức của bên Lê Chanh, nội dung trả lời của đối phương làm cho mọi người tim đập thịch một cái.

    “Tức cười”. Một trung tướng của nhà họ Phù nhịn không được đứng lên, phẫn nộ đập bàn: “Bọn họ đây là đang uy hiếp quân đội, quốc gia chúng ta làm sao sẽ chịu loại tổ chức dân gian này kiềm chế!”.

    Mấy ngày nay theo người gia nhập võ quán Trầm thị càng ngày càng nhiều, rất nhiều người có thân phận liên hợp lại liên tục ra tay đối nhà họ Phù, tuy rằng không tạo được ảnh hưởng thương cân động cốt gì, lại làm cho gia tộc khổng lồ này phiền nhiễu không chịu nổi.

    Nhất là mấy gia tộc nhỏ luôn luôn bất hòa cùng nhà họ Phù, có con cháu gia nhập vào võ quán Trầm thị, sau khi nhận được ngưng khí hoàn vạn vàng khó cầu, quả thực càng lúc càng mười phần ra sức. Cũng không biết lòng tin của bọn họ tới từ đâu, có thể đảm bảo nhà họ Phù sẽ không trả thù ngược, chỉ bằng ngưng khí hoàn của võ quán trầm thị?

    Trung tướng Phù chưa thấy qua ngưng khí hoàn, cũng không từng tự mình nếm thử qua, cho nên cũng không cảm thấy ngưng khí hoàn có tác dụng bao lớn, chỉ cho rằng những người này là không nhìn rõ tình thế.

    Lão tướng quân cũng nhíu mày, tuy rằng trung tướng Phù kích động một chút, nhưng nói cũng đúng, nếu chính là bởi vì trong quân đội có người của nhà họ Phù liền không bán ra thịt ăn cho quốc gia, bản thân còn có ý vị kiềm chế, ông là không có khả năng thỏa hiệp cùng đối phương.

    “Nhưng mà…….”. Thông tín viên mắt nhìn sắc mặt của lão tướng quân: “Trong lời đối phương có khổ tâm, bọn họ không hy vọng nhìn tới tương lai nhà họ phù sẽ dùng thịt ăn tăng lên lực lượng đối phó chính mình, nhưng nếu trong quân đội không có người của nhà họ Phù, bọn họ mới có thể lớn mật cung cấp”.

    Việc này không ít người của phòng họp thần sắc bớt tức giận rất nhiều, bọn họ cũng có nghe nói chuyện nhà họ Phù, quả thật làm không tốt, nếu không có ngay từ đầu xuống tay mãnh liệt cùng người ta, người ta cũng sẽ không sau khi đắc thế (có quyền có thế) phản kích ngược.

    Nếu đổi là bản thân bọn họ, tại sau khi có được điều kiện đàm phán cùng quốc gia, loại thời điểm này chỉ sợ cũng sẽ không cho nhà họ Phù cái cơ hội gì đè đầu mình.

    Có chút tranh đấu, hoặc là sống hoặc là chết, không phải lùi một bước liền có thể giải quyết.

    Cho dù lúc này Lê Chanh muốn tức sự trữ nhân, hòa khí sinh tài*, nhà họ Phù cũng không nhất định lòng không mang oán hận, sau này trả thù ngược.

    *tức sự trữ nhân: dẹp chuyện đặng yên thân.

    *hòa khí sinh tài: hòa thuận để làm ra tiền tài.

    “Ý tưởng này, có thể lý giải”. Thông tín viên vừa dứt lời, liền lập tức có người bày tỏ, tổng thể mà nói, xóa sạch mấy người của nhà họ Phù tại quân đội, cũng sẽ không có cái ảnh hưởng gì đối quốc gia, ngược lại thịt ăn của công ty Cực địa Lan Phương, có thể khiến Trung Quốc đi đầu tại thế giới liên hợp đối kháng động vật biến dị.

    “Không tồi, suy xét hiện tại của thằng nhóc Lê Chanh đó, cũng là lẽ thường của con người”. Một nhóm người khác tỏ vẻ đồng ý điều kiện của đối phương.

    Kỳ thật Lê Chanh nào có là sợ nhà họ Phù đạt được thịt lợn biển tăng lên thực lực, cậu chính là muốn hành hạ đối phương một chút mà thôi, trước đó nhà họ Phù vẫn hành hạ chính mình, hiện tại chính mình ngẫu nhiên cũng đáp lễ lại một lần, hia bên liền đều cân bằng rồi.

    Lão tướng quân suy nghĩ một chút, đá việc này cho lãnh đạo của trung ương, thượng tầng mở hội nghị mật riêng tư, cuối cùng đồng ý điều kiện này, nhưng mà không nghĩ tới tại ngày hôm sau sau khi nhân viên của nhà họ Phù tại quân đội bị cách chức, Lê Chanh liền miễn phí tặng mấy chục xe thịt lợn biển cho quân đội.

    Chẳng qua là thịt lợn biển thôi.

    Trong mắt người thường Đại Châu giới còn giá trị mấy xâu tiền, đổi tại trong mắt tu sĩ, quả thực quăng bỏ nhưng đều không ai muốn nhặt, nhất là bên đại lục trung ương còn xuất hiện tửu lâu Gia Thường, cùng với sau đó tửu lâu khác đạt được cung cấp gia cầm của tửu lâu Gia Thường.

    “Nếu trước đó biết mấy miếng thịt có thể giải quyết nhà họ Phù, sớm liền làm vậy rồi”.

    Không có lực lượng của quân đội, nhà họ Phù giống như bị người chém đứt một cánh tay, sau đó người bỏ đá xuống giếng nhiều lên, thế giới này chưa bao giờ thiếu người trong thời loạn ngược dòng mà lên, ở một ban đêm trời tối gió lớn, một người của một gia tộc nhỏ thủ đô tố cáo mấy con cháu dòng chính đang giữ chức vụ lên viện kiểm sát, cùng lúc đó, con cháu của gia tộc nhỏ này tại võ quán Trầm thị, nhận tới năm chai ngưng khí hoàn.

    Năm chai, đại biểu hai mươi lăm cao thủ bình thường trở thành người tu luyện nội công, nếu đều tập trung hai mươi lăm viên ngưng khí hoàn ở cùng trên thân một người, tuy rằng có thể sẽ tại hấp thu đồng thời có một phần tản mác mà hình thành lãng phí, nhưng mà đồng dạng có thể tạo ra một cao thủ nội công thực lực tương đương Hạ Lợi Chính.

    Đây mới là động lực chân chính.

    Gia tộc nhỏ trong một đêm có được hai mươi lăm người tu luyện nội công, tuy rằng nội tình còn có hơi chưa lộ rõ, nhưng mà nhảy vọt một bước trở thành tồn tại không thể trêu chọc trong giới gia tộc nhỏ…….

    Đủ loại như gia tộc nhỏ này, nhiều không kể xiết.

    Thuộc truyện: Song Giới Mậu Dịch Nam Thần