Sủng hôn hào môn – Chương 31-35

    Thuộc truyện: Sủng Hôn Hào Môn

    Chương 31

    Mạnh Đình lúc nói chuyện với cô Vương, dư quang quét tới Chân Hàm, cậu dừng một chút quay đầu đi, nhìn y một cái, lúc Chân Hàm cho rằng cậu sẽ nói cái gì đó, cậu lại từ từ xoay đầu trở về, sau đó lại đút vào miệng mình một trái dâu tây, hai gò má tiếp tục chuyển động.

    “Chị dâu ghét em hả?” Chân Hàm rõ ràng mình ở phương diện khác quả thực rất khiến người ta chán ghét, nhưng cho tới bây giờ, y hẳn là còn chưa để lộ ra với Mạnh Đình a, Mạnh Đình cũng không phải người mẫn cảm như vậy mà.

    Mạnh Đình nghe vậy hơi kinh ngạc nhìn Chân Hàm một cái, nhưng vẫn là lắc đầu.

    Trên mặt Chân Hàm lộ ra nụ cười, đi tới trên ghế sa lon bên cạnh ngồi xuống, cằm khẽ nhếch, rất xác định mà nói, “Vậy chị dâu chính là thích em rồi.” Vừa mềm vừa manh, quả nhiên dễ gạt a.

    Y trong lòng hí hửng chút, lại thấy Mạnh Đình lắc đầu, nhưng không ghét lại không thích, đây là ý gì.

    “Anh là em họ của Yến Tuy, tôi không ghét anh, nhưng tôi cũng không thích anh nói xấu Yến Tuy.”

    Lời nói thật này của Mạnh Đình phun ra, trong phòng khách tĩnh lặng, cô Vương cúi đầu mắng bé mèo một lát, nhìn thấy điều khiển TV trên bàn, lập tức mở TV, thanh âm phim bộ, không khí lúng túng đông lạnh kia trong phòng khách mới hư hư thực thực tốt hơn chút.

    Nhưng cô Vương vẫn là không tán đồng nhìn Chân Hàm một cái, sao có thể ở sau lưng nói xấu Yến Tuy chứ, đừng nói Mạnh Đình không thích, ngay cả cô và bác Tiêu cũng không thích.

    “Ha ha.” Chân Hàm sờ sờ lỗ mũi, hỉ nộ khó phân biệt cười nói, tiếp tục nhìn lại, Mạnh Đình đã nghiêm túc xem TV với cô Vương.

    “Tôi ghét anh tôi ghét anh tôi ghét anh…… ưm.”

    “Khụ khụ.” Ánh mắt Chân Hàm lướt qua TV, thấp giọng ho một cái, thật vừa đúng lúc, chính là cảnh nam nữ chính hôn môi, y lại nhìn thoáng qua Mạnh Đình, phát hiện cậu vẫn như cũ không có thần sắc gì khó xử, trong ánh mắt lộ ra chút nghi hoặc, nội dung bộ phim tiếp tục tiến triển, nghi hoặc của cậu biến thành mờ mịt……

    Chân Hàm đột nhiên cảm thấy Yến Tuy có chút cầm thú, Mạnh Đình này rõ ràng cái gì cũng đều không hiểu, xem bộ phim thanh xuân vườn trường máu chó đều có thể đoán được quá trình và kết cục, cậu đều xem không hiểu, một cảnh hôn đều nghi hoặc……

    Cho nên hai người này nhìn giống như thân mật, kỳ thực vẫn dừng lại ở giai đoạn kéo kéo tay nhỏ ôm ôm nhau? Yến Tuy này cũng quá vô dụng rồi!

    Chân Hàm một bên xem TV, một bên trong đầu các loại ý nghĩ bay loạn, Mạnh Đình trên ghế sa lon bên cạnh y, chính là thật sự đang xem TV, mặc dù mê mang, cậu mê mang là nội dung trong bộ phim truyền hình, tới nỗi Yến Tuy xuống lầu lúc nào, ba người quá mức chuyên chú đều không biết.

    Cô Vương phát hiện Yến Tuy trước, không cần nhắc nhở, cô liền đứng dậy nhường vị trí.

    Yến Tuy ngồi xuống, tay khoát bên hông Mạnh Đình, ánh mắt Mạnh Đình nhìn chằm chằm TV, thân thể liền tự giác nhích tới trên người Yến Tuy, cảnh trên TV thay đổi, Mạnh Đình cũng theo đó dời ánh mắt, cậu nghiêng đầu nhìn Yến Tuy, “Anh xuống rồi, mệt không? Khát không?”

    “Không mệt, không khát.” Yến Tuy nói tay thu chặt hơn một chút, Mạnh Đình cơ hồ toàn bộ áp sát trong ngực anh.

    Mạnh Đình là một nam nhân 17 tuổi bình thường, khung xương đương nhiên không tính là nhỏ, nhưng Yến Tuy lại cảm thấy vị trí trong lồng ngực của anh đặc biệt phù hợp với cậu, đúng như theo lời Mạnh Đình nói, bọn họ rất xứng đôi, xứng đôi trên các loại ý nghĩa.

    Thấy Mạnh Đình còn nhìn anh, Yến Tuy lại hỏi, “Khó chịu?”

    Mạnh Đình chần chờ một chút, mới gật đầu, “Còn được, chính là có chỗ có chút rất kỳ quái.”

    “Đều nói chán ghét, nhưng vẫn là hôn, không phải chỉ có người trong lòng mới có thể hôn sao?”

    Mạnh Đình cũng biết suy nghĩ của mình, chưa chắc người đời cho là chính xác, nhưng cậu vẫn là thẳng thắn mà nói: “Dù sao em cũng không hôn người mình ghét, em hôn anh, hôn Mao Cầu, hôn Đại Hoàng.”

    Đừng nói bản thân Yến Tuy nhìn thẳng vào Mạnh Đình, ngay cả Chân Hàm và cô Vương dự thính bên cạnh trong lòng đều theo đó tê dại lên.

    Bị đặt ngang hàng với Mao Cầu Đại Hoàng, cảm giác này có chút vi diệu, nhưng không thể phủ nhận mấy “Lời tâm tình” này của Mạnh Đình vẫn là rất hữu hiệu với Yến Tuy.

    Anh đưa tay nhu nhu tóc Mạnh Đình, lại nhu nhu khuôn mặt cậu, “Em nói rất đúng.”

    Mạnh Đình nghe vậy lộ ra chút kinh ngạc, sau đó lại cao hứng gật gật đầu, cậu kề sát hơn chút nói, “Yến Tuy, anh nói tất cả đều đúng.”

    Cảm giác được Yến Tuy khẳng định rất tốt, nếu không phải xung quanh còn có người, cậu nhất định phải hôn Yến Tuy một cái, cậu nghĩ tới liền nhẹ nhàng mấp máy môi, ánh mắt Yến Tuy cũng theo đó dời tới môi cậu.

    “Khụ……”

    “Khụ,” Cô Vương và Chân Hàm đều ho nhẹ một tiếng biểu thị công khai cảm giác tồn tại của mình, nhưng đều đứng lên.”

    “Em quay lại toilet trên lầu.”

    “Tôi mang Mao Cầu đi xem Đại Hoàng một chút.”

    Hai người kia lực oát hoàn toàn không sáng như lúc trước, rốt cuộc tìm được cớ rời khỏi phòng khách dinh dính tới mức không muốn hạ người này.

    Mạnh Đình nghiêng đầu nhìn lại, ánh mắt nhìn bóng lưng hai người kia tới lúc hoàn toàn không nhìn thấy, tay cậu liền không tiếp tục cố kỵ muốn ôm người, muốn gác chân Yến Tuy.

    Hai tay chặt chẽ ôm người, chân cũng đặt ngang trên đùi Yến Tuy, luận về dục vọng chiếm hữu, Mạnh Đình trên biểu thị công khai lời nói có lẽ còn muốn thắng Yến Tuy một chút.

    Yến Tuy trên mặt nổi lên nụ cười nhẹ bất đắc dĩ, lại mặc kệ Mạnh Đình tư thế ôm người vô cùng bá đạo của Mạnh Đình.

    Mạnh Đình kề sát khuôn mặt Yến Tuy cọ cọ, “Vừa nãy bọn họ ở đây, em nhịn tới mức rất khổ cực mới không ôm anh, em muốn ôm thêm một lát.”

    “Được,” Yến Tuy trả lời, ánh mắt rơi vào trên khuôn mặt cong cong của Mạnh Đình, thoáng gần lại, môi anh liền rơi vào trên mi tâm cậu, lông mi của Mạnh Đình nhẹ nhàng rung lên, nhưng không nhắm lại, mà là chủ động ngẩng mặt lên, cười nói, “Em cũng có chịu đựng mới không hôn anh, hiện tại có thể hôn……”

    Lời của Mạnh Đình chưa hỏi xong, liền khiến Yến Tuy dùng môi lấp kín miệng, trực tiếp dùng hành động của anh giải quyết nghi hoặc của Mạnh Đình.

    Chân kia của Mạnh Đình không khoát lên đùi Yến Tuy tiếp tục dùng lực, cậu liền trực tiếp ngồi trên đùi Yến Tuy, cậu vốn thấp hơn Yến Tuy một chút, tư thế này vừa vặn bổ sung chút chiều cao không đúng này của bọn họ.

    Hai người rời môi, tiếp tục đối diện, Yến Tuy ôm eo Mạnh Đình, Mạnh Đình bưng lấy mặt Yến Tuy, tiếp tục hôn nhau, lời lẽ chạm vào nhau, thiên lôi kết hợp với lửa, loại rung động tê dại lại khuấy động thần kinh này trong nháy mắt cuốn sạch tâm hồn, giống như hai chú nai con, reo rắc vui vẻ mà chạy nhảy như điên. (đù cái so sánh hay lắm =.=)

    Nụ hôn kết thúc, trán hai người đỡ lấy nhau, hồi lâu mới chậm rãi mở mắt, sau đó đối diện, lại không nhịn được cười cười với nhau.

    (Đứa nào re-up là chó)

    Ngượng ngùng lúc thân mật nhạt hơn chút so với thường ngày, nhưng loại cảm giác ấm áp này càng ngày càng tăng, nụ hôn như vậy càng ngày càng khiến người ta nghiện rồi, đối với Mạnh Đình, đối với Yến Tuy cũng thế.

    Mạnh Đình ôm cổ Yến Tuy, tựa vào đầu vai anh, bộ dáng kia còn muốn ngoan hơn Mao Cầu an tĩnh ngủ, trái tim Yến Tuy nhuyễn tới rối tinh rối mù.

    Anh nhu nhu tóc Mạnh Đình, nụ cười khóe miệng cũng khó thu lại, vốn là anh cho rằng anh khả năng không nhiều thích một người, càng không khả năng phát sinh chuyện ở trong phòng khách nhà mình cùng người hôn môi.

    Nhưng khó liệu, anh thích người, chuyện phát sinh không óc thể xảy ra nhất đã xảy ra, tiếp theo sau này phát sinh cái gì, ngay cả bản thân anh cũng không cách nào xác định, nhưng có thể xác định một điểm là, anh đã bắt đầu mong đợi phát sinh ngoài dự tính như vậy.

    Chân Hàm quay trở lại trên lầu chỉ là một cái cớ, y ở trong phòng ngồi một chút, cảm thấy thời gian không sai biệt lắm, y liền đi xuống.

    Nhưng tới dưới lầu, nhìn hai người vẫn như cũ ôm nhau thân mật không thể tách rời, gân xanh trên trán y bất giác nhảy lên, y độc thân, không có bạn trai có thể show, liền muốn khi dễ y như vậy ư, quá không nhân quyền đi!

    “Khụ……” Y lại muốn tiếp tục ho một chút biểu thị công khai một chút cảm giác hiện hữu của mình, Yến Tuy liền xoay đầu lại, cảnh cáo nhìn y một cái.

    Chân Hàm không hiểu ra sao đi tới, Yến Tuy liền bế người lên, thanh âm cũng giảm thấp xuống.

    “Em ấy ngủ rồi.”

    “Nha nha.” Chân Hàm nghe vậy lập tức gật đầu, không chỉ thanh âm ngay cả động tác cũng nhẹ hơn chút, y quay lưng, sau đó lại xoay tới, thấp giọng hỏi, “Vậy…… Còn đi không?”

    Hiện tại đã 2h rồi, qua thời gian này, tới bờ biển không sai biệt lắm 4h, nghịch nước một lát, ngắm chiều tà, tiếp tục chính là biệt thự uống rượu nói chuyện phiếm, khiêu vũ ca hát mấy tiết mục tụ hội thường ngày.

    Nếu như chờ Mạnh Đình tỉnh ngủ, bọn họ đi, đoán chừng ngay cả chiều tà gì ấy cũng không nhìn thấy, chọn ở bờ biển liền ý nghĩa gì nữa.

    “Đi thôi,” Yến Tuy dứt lời, bước đi liền đi đi ra ngoài, ở bên cánh cửa chính phòng khách, bọn họ chờ một chút, bác Tiêu xách tới một cái vali, trên tay còn có một cái áo choàng dài, bác trước mắt cẩn thận khoác tới trên người Mạnh Đình trong ngực Yến Tuy, lúc này mới thối lui hai bước.

    Yến Tuy trong chớp mắt ôm người đi ở phía trước, Chân Hàm và bác Tiêu đi theo phía sau 2 bước.

    Bác Tiêu đưa vali cho Triệu Binh, Triệu Binh đặt nó vào phía sau, Yến Tuy ôm Mạnh Đình đã ngồi vào chỗ phía sau, Chân Hàm cũng đã ngồi xong ở vị trí phó lái.

    Bác Tiêu lại tiếp tục thối lui hai bước, khẽ khom người đưa mắt nhìn xe bọn họ đi xa, hồi lâu sau, bác vô cùng trên gương mặt nghiêm túc, lộ ra chút mỉm cười.

    Gia chủ của bọn họ thật sự rất thích gia chủ phu nhân a, giống như hai vị chủ cũ của bác ngày trước. Như vậy mới tốt, tốt như vậy a.

    Xe có rèm che lái trên đường nhựa ven biển, kỹ thuật lái xe siêu cao của Triệu Binh hôm nay được phát huy, chính là rẽ hắn cũng tận lực lái ra cảm giác làn xe thẳng tắp, xe tốt đường không tồi, càng không có thanh âm loạn thất bát tao gì, Mạnh Đình ở trong ngực Yến Tuy hoàn toàn ngủ ngon giấc.

    Ngược lại Chân Hàm có chút kìm nén hỏng rồi, y ở trong nhóm bạn bè, đăng một loạt icon [than thở], có thể thấy được biệt khuất.

    Vốn là y muốn đi với Yến Tuy Mạnh Đình, là cảm thấy có thể một đường thỏa thích tán gẫu, nhưng duy nhất có Mạnh Đình nguyện ý nghe y nói chuyện, lại chưa xuất phát đã ngủ thiếp đi trong ngực Yến Tuy rồi.

    Không cần Yến Tuy cảnh cáo, y cũng không dám gây ra tạp âm, trong nhóm bạn bè lướt lướt lướt, mắt thấy rốt cục nhịn đủ rồi.

    Yến Tuy nhìn đồng hồ đeo tay một chút, thời gian Mạnh Đình ngủ có nửa tiếng, anh đưa tay nhu nhu đầu lông xù của cậu trong ngực, muốn lay tỉnh người, nhưng Mạnh Đình chỉ là cọ cọ tay anh, cúi đầu lẩm bẩm một câu gì đó, lại tiếp tục “vù vù” ngủ.

    Giữa lông mày cậu đều là an hòa, ý chí gọi tỉnh người của Yến Tuy đột nhiên liền không kiên định như vậy nữa.

    Mạnh Đình vẫn luôn ngủ không tốt, trước mắt hiếm khi ngủ tới không tệ, liền thuận theo cậu đi.

    Nghĩ như vậy, Yến Tuy cứ tiếp tục ôm chặt người ngủ, thỉnh thoảng vỗ vỗ, Mạnh Đình lại hoàn toàn ngủ say.

    Xe có rèm che dừng lại trước biệt thự ba tầng ghép lại, đứng ở trước biệt thự liền có thể nhìn thấy một bờ cái màu vàng, xa xa nhìn thấy một đám nam nhân chỉ mặt quần biển chạy tới, ở lại trong biệt thự tán gẫu, nghe được động tĩnh cũng ùn ùn đi ra.

    Chân Hàm xuống xe trước, có vài người lập tức chào hỏi y.

    “Hàm tử, sao cậu……”

    Nhưng động tác đầu tiên Chân Hàm xuống xe, chính là cái biểu tình y đăng ở trong nhóm bạn bè, ngón trỏ hướng lên môi một chút, biểu tình hết sức nghiêm túc, người nói chuyện với y âm lượng có thể thấy được mà hạ thấp xuống.

    “…… Ngồi xe ông chủ Yến tới?”

    Triệu Binh xuống xe, đi tới vị trí chỗ ngồi phía sau, mở cửa xe ra, còn gò má dựa vào lồng ngực Yến Tuy, cái này có thể nhìn ra cái trò hay gì mới là lạ

    Đây là rõ rành rành diễn dịch cái gì mà “Thiên hô vạn hoán thủy xuất lai” lại còn “Do bão tỳ bà bán già diện”, vốn chỉ tò mò vợ của Yến Tuy là bộ dáng gì, hiện tại biến thành cào tim cào phổi mà tò mò.

    (Thiên hô vạn hoán thủy xuất lai: hết lời mời mọc mới chịu ra

    Do bão tỳ bà bán già diện: tay ôm tỳ bà che khuất nửa gương mặt =>> đây là hai câu thơ trong bài “Tỳ bà hành” của Bạch Cư Dị)

    Đám người này há hốc mồm muốn nói chuyện, tại thời điểm ánh mắt Yến Tuy quét tới, toàn bộ đông đặc lại ở chỗ cổ họng, kém chút nữa nhịn chết chính mình.

    Bọn họ chỉ biết là không thể nói chuyện, còn chưa biết rốt cuộc tại sao không thể nói, bọn họ không dám chớp mắt với Yến Tuy, hướng về phía Chân Hàm, ánh mắt cũng muốn co rút, Chân Hàm vẫn là mím môi lắc đầu không muốn tiết lộ.

    Y bị đè nén một đường, tự nhiên cũng phải nhường bọn họ hảo hảo cảm thụ một chút cảm giác chua loét muốn nói không thể nói.

    “Yến Tuy! Cậu ông chủ này mới đến thế này, mặt trời cũng muốn xuống núi rồi, cậu nhìn không thấy rồi!”

    (Đứa nào re-up là chó)

    Cố Lãng ở lầu 2 nhìn không thấy Yến Tuy và Mạnh Đình, nghiêng ra nửa người, kéo dài cổ, chỉ sợ Yến Tuy bọn họ nghe không được âm thanh của hắn, rống chính là thống khoái.

    Mạnh Đình ngủ hai tiếng, kỳ thực không sai biệt lắm cũng nên tỉnh, chẳng qua là Yến Tuy ôm, bản năng khiến cậu an tâm, chính là ý thức mơ mơ hồ hồ, cậu cũng muốn ỷ lại thêm một chút.

    Mà trước mặt bị một tiếng rống này của Cố Lãng, cậu nửa tỉnh nửa mê mơ hồ liền cũng không thấy, thân thể hơi hơi cứng đờ, cậu chậm rãi mở mắt ra, sau đó liền chống lại rất nhiều ánh mắt biệt khuất lại hiếu kỳ.

    Cậu lại tiếp tục cứng ngắc một chút, mâu quang hơi có chút lúng túng nâng lên, quét tới gò má Yến Tuy, trái tim cậu mới một lần nữa ổn định lại.

    “Yến Tuy, sao thế?”

    Mạnh Đình hạ thấp giọng hỏi.

    “Không có chuyện gì, còn mệt không, muốn ngủ tiếp tục ngủ.”

    Mâu quang Yến Tuy hạ xuống, chút lạnh lẽo kia nhìn Cố Lãng chợt tản đi chút, mặc dù những người khác hoàn toàn cảm giác không ra chút khác biệt này.

    Tay Mạnh Đình tiếp tục nắm chặt cổ Yến Tuy, sau đó nhẹ nhàng lắc đầu, “Em không mệt, chúng ta đâu là ở đâu?” Kỳ thực cậu còn muốn hỏi, mấy người xung quanh sao đều nhìn chằm chằm Yến Tuy của cậu a.

    “Bờ biển Tây Giao, chúng ta đã tới.”

    Yến Tuy nói nhấc chân tiếp tục đi vào, chính là Mạnh Đình thức dậy, anh cũng không có ý tứ đặt người xuống.

    Mạnh Đình nhìn ánh mắt vô cùng kỳ quái của mấy người đó, có chút lo lắng Yến Tuy bị cướp đi, ý xấu với Yến Tuy như vậy, liền cũng không nói mình tới rồi, mấy lời kiểu như vậy.

    Mà người vây xem biểu tình cũng từ mạc danh nhất trí, biến thành các loại quái dị nổi lên.

    Đây là Yến Tuy? Cuồng sủng vợ này là Yến Tuy?

    Khoảng cách lần trước Cố Lãng tổ chức tụ hội mới mấy ngày, sao lại có loại chuyện ly kỳ này phát sinh chứ.

    Cố Lãng tự cảm thấy phạm sai lầm, cũng không dám ở lầu hai nghển cổ nhìn trời, hắn lò dò đi xuống, cầm chìa khóa, tự mình dẫn Yến Tuy Mạnh Đình tới phòng đã chuẩn bị cho bọn họ.

    “Chị dâu nhỏ đừng để ý, bên ngoài đều là mấy đứa bạn của tôi và Yến Tuy, cậu trước tiên nghỉ ngơi chút, lát nữa ra ngoài, tôi không, là ông chủ Yến giới thiệu cho cậu.”

    Cố Lãng dứt lời, liền lùi lại ba bước, rời khỏi phòng, thuận tiện đóng cửa lại.

    Mạnh Đình hậu tri hậu giác mà buông tay ôm cổ Yến Tuy ra, “Hoàn hảo hoàn hảo.” Cậu thở ra một hơi.

    “Hoàn hảo cái gì?” Yến Tuy cẩn thận đánh giá thần sắc của Mạnh Đình, thấy trên mặt cậu cũng không có bộ dáng không thoải mái gì, lúc này mới đặt người trên ghế salon duy nhất trong phòng, nhưng vẫn như cũ duy trì tư thế ôm người, rút tay mình ra.

    “Hoàn hảo không phải người xếp hàng muốn gả cho anh.”

    Mạnh Đình nói lại đi tới cọ cọ mặt Yến Tuy, “Anh là người của em.”

    Mâu quang Mạnh Đình sáng trong lại sạch sẽ, lời này cậu vừa nói, chọc một cái chọc trúng chuẩn xác Yến Tuy.

    Anh đưa tay nhu nhu tóc Mạnh Đình, ánh mắt hoàn toàn nhu hòa, anh nói nhỏ, “Biết rồi.”

    “Anh là người của em.”

    “Ừ.” Mạnh Đình gật đầu, lại sáp tới hôn một cái lên mặt Yến Tuy, lúc này mới hoàn toàn buông tay cậu cường thế ôm người ra.

    Cậu đứng dậy đẩy cửa sổ ra, “Nơi này chính là bờ biển a, thật xinh đẹp.”

    Biển màu xanh nhạt sạch sẽ, đá ngầm màu đen, bờ cát màu vàng, gió biển vừa ấm lại vừa mặn, tiếng sóng biển chợt xa chợt gần, Màu da cam sáng rỡ chiếu nghiêng mà đến, cả người Mạnh Đình đều bao phủ trong quang ảnh màu hồng cam, tóc cậu hơi cuộn lại, theo gió bắt đầu khởi động, so với sóng biển còn muốn nhu hòa hơn chút.

    Yến Tuy nhìn tới xuất thần, Mạnh Đình đột nhiên quay đầu sang, khuôn mặt hơi màu đỏ của ánh chiều tà, lông mi thật dài, lưu lại một một đường viền phác họa, đôi môi màu anh đào không thay đổi kia, giật giật, cậu nói, “Xinh đẹp giống như Yến Tuy anh.”

    Chương 32

    Hai sự vật hoàn toàn không thể so sánh với nhau bị Mạnh Đình cưỡng chế đặt vào cùng nhau, ít nhiều hẳn cảm thấy kỳ cục, nhưng thần sắc của Mạnh Đình, ánh mắt của cậu lại đều tràn đầy sức thuyết phục khiến người ta không nhịn được tin tưởng cậu.

    Bị Mạnh Đình so sánh như vậy, Yến Tuy hoàn toàn thăng không nổi bất cứ không nguyện ý nào.

    Mạnh Đình thấy Yến Tuy cứ như vậy nhìn cậu không nói lời nào, cậu liền cũng hoàn toàn xoay người lại, tiếp theo, cậu đi tới, dắt tay Yến Tuy, kéo anh tới bên cửa sổ.

    “Đẹp không?”

    “Đẹp.” Yến Tuy trả lời, vươn tay qua, kéo Mạnh Đình tới trước người, tay anh vòng qua, cằm đặt trên đầu vai cậu, gió biển từ từ thổi qua, anh chậm rãi nhắm mắt lại.

    Mạnh Đình khẽ nghiêng đầu nhìn Yến Tuy một chút, đôi môi nhẹ nhàng cọ qua gò má anh, thoáng dừng lại, cậu lại quay lại, gương mặt đỏ hơn một chút, nhưng tay cậu đã vững vàng đem tay Yến Tuy khoát lên ngang hông cậu cầm trụ.

    Lông mi Yến Tuy hơi hơi mở ra, lại chậm rãi nhắm lại, khóe miệng câu lên nụ cười, tâm tình so với chiều tà trên biển này còn muốn tốt hơn.

    Hồi lâu, Yến Tuy ở bên tai Mạnh Đình nói nhỏ, “Chúng ta tới biển đi một chút?”

    “Được.”

    Bọn họ mở cửa đi ra ngoài, một đám người đi dạo ở hành lang lầu hai, tất cả toàn bộ xoay người lại, ánh mắt quét a quét, tựa hồ muốn phát hiện chỗ nào đó không thích hợp rất nhỏ trên người Yến Tuy Mạnh Đình, đáng tiếc cũng không có.

    Mạnh Đình chống lại ánh mắt của bọn họ, loại kích thích tứ chi đồng thời sử dụng đem Yến Tuy vững vàng ôm lấy lại vùng lên này, tay nắm lấy Yến Tuy lặng lẽ nắm chặt. ( ẻ m ghen m à đá ng y ê u vl v ậ y U_U)

    Yến Tuy nghiêng đầu nhìn Mạnh Đình một cái, cho rằng cậu bị mấy người này nhìn có chút khẩn trương.

    “Đây là Mạnh Đình, chị dâu của các cậu.”

    “Chị dâu!” Năm người ở trên hành lang há miệng, bất kể giọng lớn giọng nhỏ, gọi hay không, một tiếng “Chị dâu” này nghe hết sức chỉnh tề.

    “Chung Minh em biết, cậu ấy là Kỉ Khả, cậu ấy là Tiếu Minh.”

    Yến Tuy chỉ chỉ ba người đối diện bọn họ, giới thiệu cho Mạnh Đình.

    “Chào các anh.” Mạnh Đình chào hỏi, ánh mắt mang theo chút thành khẩn, vừa vặn đề phòng không tự chủ trên người vẫn như cũ không tản đi.

    Cảm giác này giống như bánh màn thầu trắng lớn cậu thích nhất ôm trong trong ngực, trong đám người không biết có đói bụng hay không kia, cậu có thể ngửi thấy được mùi vị vừa ngon lại vừa thơm, nhưng lại sợ ai đó tới gần cũng ngửi thấy được, xoay người lại liền muốn đoạt với cậu.

    ( Đứ a n à o re-up l à ch ó )

    Đương nhiên cậu biết Yến Tuy không phải là bánh màn thầu trắng lớn, nhưng cậu thích Yến Tuy a, mẹ Yến Tuy đều nói rồi, muốn gả cho anh từ thành Nam xếp hàng tới thành Bắc đều xếp hàng không hết, vậy có bao nhiêu người, sẽ cho cậu gặp phải xác suất quá lớn.

    Cậu rất lo lắng a.

    “Tôi là Thạch Hạc, chị dâu giống như ông chủ Yến gọi tôi là Thạch Đầu (t ả ng đá ) là được rồi,” Một nam nhân cao lớn phía sau Chung Minh, không cần Yến Tuy mở miệng, hắn liền tự giới thiệu mình, sau đó hắn một khuỷu tay đụng một cái nam nhân bên cạnh hắn tướng mạo tinh xảo hơn hắn bội phần.

    “Sư huynh, không nghĩ tới nhanh như vậy liền có thể uống rượu mừng của anh rồi.”

    Nam nhân tây trang màu đen áo sơ mi trắng kia, da trắng, hào hoa phong nhã, nói chuyện tương đối hòa khí.

    “Tôi là Vinh Nam, cùng một người hướng dẫn với sư huynh, sư huynh là đệ tử mà thầy của chúng tôi thích nhất, tụ hội hàng năm đều phải khen anh ấy một lần.”

    “Yến Tuy rất tốt.” Mạnh Đình gật gật đầu, nhưng tay cậu nắm Yến Tuy chặt hơn, Vinh Nam này mặc dù chưa cho cậu cảm giác mơ ước Yến Tuy mãnh liệt như Tô Tư Vũ, nhưng cậu vẫn cảm thấy hắn có vấn đề, hơn nữa, mọi người đều gọi cậu là chị dâu rồi, chỉ có hắn không gọi.

    Yến Tuy khẽ gật đầu một cái với bọn họ, “Tôi mang Mạnh Đình tới bờ biển đi dạo chút, lát nữa trở lại.

    Anh nói như vậy, năm người kia xếp thành hàng, tự nhiên nhường ra vị trị.

    Vinh Nam chần chờ, cũng tránh ra, sau đó đưa mắt nhìn Yến Tuy dắt Mạnh Đình đi xa.

    “Oimeoi, chị dâu của chúng ta sao lại ngoan như vậy chứ, muốn sờ một cái quá.”

    Thạch Hạc thầm nói ra tiếng lòng bản thân, lại cười ôm trụ vai Chung Minh trước nguời hắn, tay vừa nhấc lên trực tiếp nhu tóc Chung Minh, tóc chị dâu sờ không được, chỉ có thể thông qua các anh em.

    Chung Minh thần sắc mông lung, sau đó đầy mặt không vui mà bắt đầu chống cự, “Thạch Đầu, cậu dám sờ a, đầu tôi cậu cũng dám sờ?”

    “Tui liền sờ nè……”

    Mấy người khó được tụ tập chung một chỗ vừa đánh vừa nháo, điên loạn, ác liệt, nhưng không thể phủ nhận thành ý ngàn dặm vạn dặm chạy về Hải Thành của bọn họ.

    Yến Tuy và Mạnh Đình ở dưới lầu nghe được tiếng gào thét của Chung Minh, mấy người chơi đùa, bất quá bọn họ cũng không dừng lại, ra khỏi biệt thự liền đi tới bờ cát.

    Cát mịn mềm mềm dẫm dưới chân, loại cảm giác này rất đặc biệt, cước bộ của Mạnh Đình khi nặng khi nhẹ, chơi tới rất vui vẻ.

    Cậu đột nhiên cúi người bốc một nắm, “Rất mềm nha.”

    Tay cậu chậm rãi mở ra, cát mịn kia từ giữa ngón tay cậu từ từ trượt xuống, khiến Yến Tuy có một loại kích thích ôm cậu.

    Anh tiến lên một bước, nhẹ nhàng kéo liền kéo người tới trong ngực ôm lấy, lúc này mới thì thầm hỏi, “Nghĩ gì thế?”

    “Gió thật lớn, thổi sạch cát của em rồi.”

    Chuyện bi xuân thương thu, Mạnh Đình làm không được, cậu mở to hai mắt cũng là có nguyên nhân, “Còn thổi vào mắt em rồi.”

    Cậu ngẩng đầu nhìn Yến Tuy, trong hốc mắt đã tích một tầng hơi nước, ướt nhẹp.

    Rõ ràng là tự mình nghĩ quá nhiều, kém chút nữa phun ra ô long (chửi thề), nhưng bị Mạnh Đình nhìn như vậy, Yến Tuy vẫn là mềm lòng.

    Anh buông tay khoát lên phía sau lưng Mạnh Đình ra, nâng mặt Mạnh Đình lên, lại kề sát vào chút, “Nhịn chút, đừng chớp mắt.”

    “Ừ.” Mạnh Đình trả lời, ngoan ngoãn ngẩng mặt, nhẫn nại kích thích mãnh liệt muốn nhắm mắt, lông mi mắt không chịu khống chế khẽ run, cặp mắt phong tình hoa đào kia nhìn một cái không xót gì.

    Hầu kết Yến Tuy lăn lăm, sau đó mới cưỡng chế bản thân chuyên tâm chút, anh cẩn thận đánh giá mắt Mạnh Đình, sau đó thổi một cái lên mắt trái bị dính cát, “Chớp mắt, lại mở ra anh nhìn chút.”

    Mạnh Đình nghe vậy ngoan ngoãn mở ra, nhưng lông mi hốc mắt cậu cũng ướt theo, chóp mũi hơi xót, tong lòng không ủy khuất, nhưng vẻ mặt cực kỳ ủy khuất đáng thương.

    Yến Tuy càng thêm đau lòng, anh lại thổi liền hai cái, “Lại chớp mắt.”

    “Được chưa?”

    Mạnh Đình chớp mắt một cái lại chớp mắt một cái, cảm giác một lúc lâu, mới gật đầu, “Được rồi.”

    Cậu giơ tay lên muốn lau nước mắt, tay lại bị Yến Tuy bắt được.

    “Đừng lấy tay lau.”

    Yến Tuy nói xong từ trong túi áo tây trang lấy ra một chiếc khăn lụa, một tay khác nâng cằm Mạnh Đình, cẩn thận mà lau cho cậu.

    “Cát có thể nghịch, bất quá phải cẩn thận một chút, dính vào mắt sẽ không tốt.”

    Mạnh Đình không có trả lời, cứ như vậy nhìn Yến Tuy, phong cảnh bờ biển vẫn như cũ rất đẹp, nhưng lại không đẹp bằng Yến Tuy nói chuyện với cậu. Ờm, Yến Tuy của cậu đẹp nhất.

    Hai người đứng trên bờ cát, tà dương chiếu nghiêng kéo bóng người tới rất dài.

    Bọn họ cũng không đi xa lắm, chính là đứng ở lầu hai của biệt thự cũng có thể xa xa nhìn thấy thân ảnh của bọn họ, từ ban đầu Yến Tuy chủ động ôm người, tất cả vui chơi đều tự giác an tĩnh lại, mọi người đều ngốc ngây người mà nhìn.

    Mặc dù không biết Yến Tuy nói cái gì với Mạnh Đình, nhưng cái này còn cần chứng thực cái gì? Không ngoài ý muốn chính là anh anh em em lời ngon tiếng ngọt, còn có hoàn toàn bỏ qua hành động thân mật của bọn họ, Yến Tuy cúi đầu thổi mắt cho Mạnh Đình, bọn họ đều cho rằng hôn nhau.

    Lúc bọn họ muốn đầu mặt đau trứng muốn thu hồi lại ánh mắt, hai bóng người kia lại tiếp tục hợp vào chút, bất quá lúc này giống như là Mạnh Đình hôn Yến Tuy.

    “Oimeoi, con cũng muốn yêu đương, con mới không muốn bị ngược.”

    Thạch Hạc tru lên, lại tiếp tục ôm cổ Chung Minh, “Hai chúng ta thấu hợp chút như thế nào?”

    Chung Minh nghiêng mắt qua, “Được a, cậu trước tiên đánh thắng được cha tôi, tôi liền cùng cậu thấu hợp.”

    “Ha ha.” Thạch Hạc cười ha ha, thu tay mình lại, hắn lại nhìn về phía Chân Hàm, “Hàm Tử, chúng ta thấu hợp nha, ông chủ Yến thật là quá đáng! Chúng ta phải dĩ kỳ nhân chi đạo, hoàn trị kỳ nhân chi thân (*).

    (Dĩ kỳ nhân chi đạo, hoàn trị kỳ nhân chi thân: dùng phương pháp của người để trị lại người đó, gần nghĩa với câu “Gậy ông đập lưng ông” của VN mình. Nguồn: blogcafesang)

    Chân Hàm nghiêm túc nhìn Thạch Hạc một cái, sau đó quăng một câu, “Cậu quá xấu.”

    Thạch Hạc liền trúng hai súng, đau thương lùi về phía sau hai bước, thần sắc cực kỳ bi thương.

    “Được rồi, được rồi, có cái gì đẹp chứ, còn chưa bị ngược đủ sao?”

    Cố Lãng lớn tiếng nói, nhưng thần sắc hắn chính là bộ dáng bị ngược thảm, trốn được sơ nhất, trốn không được 15 a, làm xong chuẩn bị tâm lý, nhưng vẫn là không có ngờ tới Yến Tuy sẽ tàn ác vô nhân đạo như vạy, không biết đám đàn ông độc thân bọn họ ở đây sao!

    Thật ra Mạnh Đình cũng không có thân mật người, cậu chỉ là sợ tiếng sóng biển quá lớn, Yến Tuy nghe không được lời của cậu, ghé sát hơn một chút thôi.

    “Em thích anh, rất thích rất thích.”

    Con ngươi của Mạnh Đình được tà dương chiếu tới cực kỳ xinh đẹp, ánh mắt nhìn Yến Tuy chăm chú tới giống như liền chỉ có thể chứa được anh.

    Sự thật cũng là như thế, Mạnh Đình giờ phút này hoàn toàn quên mất mình ở đâu, trái tim trong lồng ngực cậu đập từng cái từng cái cực kỳ rõ ràng, tim đập này là vì Yến Tuy mà có, không có hôn môi, không có tim đập lúc an ủi lẫn nhau quá mức kích động mà có, Yến Tuy cũng chỉ là nói chuyện với cậu, nhìn cậu, nhịp tim của cậu liền tăng lên.

    Giờ khắc này người khác nói, cậu liền biết cậu đây là động tâm rồi, động tâm đạo lý nguyên nhân đơn giản nhất cũng nói không rõ ràng nhất.

    Cậu trước kia chưa từng thích người, sau này cũng không có khả năng lớn tiếp tục thích người khác.

    Cậu hiện tại và sau này đều thích Yến Tuy, cậu vô cùng xác định điểm này.

    Lời lẽ văn hoa của Mạnh Đình quá thiếu thốn, cậu không biết hình dung mình đối với thích một người như thế nào, chỉ có thể không ngừng lặp lại từ thích, nhưng cái này liề so với bất cứ tu từ nào đều muốn động lòng người hơn.

    Tiếng sóng biển lúc thì ồn ào náo động lúc lại đi xa, Yến Tuy thậm chí không có cách nào xác định nhịp tim của mình là thay đổi nhanh hơn, hay là thay đổi chậm đi, loại cảm giác này rất đặc biệt, giống như thế giới của anh trong nháy mắt thu nhỏ, thu nhỏ tới mức anh chỉ có thể nhìn thấy trước mắt.

    (D ù t kh ô ng mu ố n nh ư ng t v ẫ n ph ả i h á t l ạ i c â u n à y: C ả th ế gi ớ i b ỗ ng ch ố c thu b é l ạ i v ừ a b ằ ng m ộ t ch à ng trai =))))))))

    Hồi lâu đi qua, anh nhẹ nhàng cười với Mạnh Đình một tiếng, sau đó cầm lấy tay cậu, mười ngón tay đan xen nắm trụ, hai người tiếp tục bước chậm trên bờ cát đầy tà dương.

    Lần tụ hội này tới tổng cộng có khoảng 30 người, đám bạn của Yến Tuy hiện tại tính toán tới không sai căn bản đều tới, không khí sôi động trước nay chưa có, mặc dù Yến Tuy tiếp tục mà cuồng ngược đám người, cũng không thể ngăn cản tâm bát quá bùng cháy hừng hực của bọn họ.

    Cố Lãng và Chân Hàm hơi biết nhiều hơn chút, đã bị mọi người thay nhau thẩm tra qua vài lần, nhưng tin túc về Mạnh Đình vẫn là rất ít ỏi, ngoại trừ thân phận con riêng Mạnh gia cái này dân chúng đều biết, những cái khác hết thảy không biết.

    Hôm nay thấy người, giống như trong bức ảnh Yến Tuy đăng, tuổi nhỏ, vừa ngoan vừa mềm vừa đáng yêu, nhưng thật sự rất khó tin Yến Tuy sẽ thích kiểu này, không phải nói loại tính cách này của Mạnh Đình không tốt, mà là thật sự rất không ăn khớp với Yến Tuy a.

    “Chỗ nào không ăn khớp, chị dâu của chúng ta rất tốt,” Chân Hàm đột nhiên nói hơi uyển chuyển trách móc Vinh Nam một chút, cậu ta ghét bỏ thì ghét bỏ, đâu chịu được người ngoài nói xấu Mạnh Đình.

    Y quét Vinh Nam một cái, cũng không muốn truy cứu hắn ta rốt cuộc là dựa vào cái gì nói ra lời trong lòng này, y trách móc xong rồi, lại tiếp tục chuyện đang làm trên tay, rửa bát, đây là lần thứ ba y rửa bát, trước mắt y phân vân có nên rửa lần thứ tư hay không.

    “Không phải không tốt, chính là đau lòng sư huy mấy năm nay không dễ dàng, trước mắt còn một đứa nhỏ tính tình……” Lời của hắn tới đây liền không tiếp tục nữa, Yến Tuy đã dắt Mạnh Đình trở lại.

    Yến Tuy nhu nhu tóc Mạnh Đình, ý vị sủng nịch không cần nhiều lời, càng hiếm thấy chính là nụ cười khóe miệng anh, anh cực kỳ ít cười như vậy, nhưng đối với Mạnh Đình đây là biểu tình anh thường có nhất.

    Nếu như thận sự đau lòng Yến Tuy mấy năm nay không dễ dàng, giờ phút này hẳn là cản thấy vui mừng.

    Người cả đời này, có thể tìm được người khiến mình phát ra nụ cười từ nội tâm muốn, cũng không dễ dàng. Nhưng hiển nhiên Yến Tuy vận khí không tệ, tại thời điểm thích hợp nất, gặp được người có thể mang tới nụ cười cho anh.

    “Ông chủ Yến, chị dâu mau tới, chúng ta hôm nay ăn BBQ, ai cũng phải động tay.”

    Cố Lãng lớn tiếng nói, lúc Mạnh Đình ngước mắt nhìn sang, hắn cười hì hì nói, “Chị dâu ngoại lệ, cậu muốn ăn cái gì, bảo ông chủ Yến nướng cho cậu.”

    “Sẽ rất khó sao? Tôi cũng muốn nướng cho Yến Tuy ăn.”

    Ánh mắt Mạnh Đình quét một vòng, cũng không biết mình tay chân vụng về có làm tốt được hay không.”

    “Không khó không khó.” Cố Lãng nhịn xuống kích thích ôm tim, hắn phát hiện Mạnh Đình so với Yến Tuy còn muốn không biết tiết chế mà show hơn a, hết lần này tới lần khác cậu chân thành tới hoàn toàn không biến chính mình nói lời gì đâm thủng lòng người a.

    ( Đứ a n à o re-up l à ch ó )

    Hắn không có người nướng cho hắn ăn, Cố Lãng ôm trái tim nhỏ gào khóc, tiếp tục nói, “Nguyên liệu nấu ăn rửa sạch, dùng xâu……”

    “Hử?” Mạnh Đình nghe tới nghiêm túc, phát hiện Cố Lãng đột nhiên không nói nữa, nhẹ nhàng mà nghi ngờ một cái.

    Cố Lãng chạm phải ánh mắt Yến Tuy, thân thể đều cứng ngắc chốc lát, hắn lẩm bẩm nói, “Ông chủ Yến biết, cậu ấy chỉ cho cậu đi.”

    Lời này phun ra, ánh mắt Yến Tuy cuối cùng từ trên người hắn dời đi, Cố Lãng quay người đi, khuôn mặt nhăn nhó muốn khóc lên rồi, hắn một chút cũng không muốn trở thành đối tượng chú ý trọng điểm sau này của Yến Tuy, hắn còn muốn thừa dịp thanh xuân vừa vặn, hảo hảo chơi đùa đây.

    Mạnh Đình nghe vậy trên mặt tràn ra chút vui mừng, cậu quay đầu lại nhìn Yến Tuy, nói nhỏ, “Anh dạy em?”

    “Anh dạy em.”

    Yến Tuy nói liền lôi kéo Mạnh Đình hướng tới rãnh nước, vừa nãy đã chơi đùa bên ngoài một hồi, rửa tay một chút, rất cần thiết nha.

    Mạnh Đình chính là vẫn chưa có động tác gì, Yến Tuy đã thuần thục vén tay áo lên cho cậu, Mạnh Đình ngước mắt nhìn Yến Tuy một chút, liền ngoan ngoãn đứng không nhúc nhích, để Yến Tuy có thể giúp cậu.

    Hai tay áo đều kéo lên, Yến Tuy trước tiên mở khoá vòi nước, sau đó mới lôi kéo tay Mạnh Đình tới dưới vòi nước, xoa xoa lại nhu nhu, lại thêm chút nước rửa tay, Mạnh Đình không lộn xộn, Yến Tuy rất nhanh đã giúp cậu rửa tay sạch sẽ, lại lấy khăn ra, giúp cậu lau khô.

    Chuyện đã xong rồi, anh mới bắt đầu tự rửa cho chính mình, sau đó khăn tay bị Mạnh Đình cầm lấy, “Em giúp anh.”

    Cậu nói liền giúp Yến Tuy lau sạch tay, lại cẩn thận đem khăn cất vào túi, cậu nói “Về nhà em giúp anh giặt.”

    “Được.”

    Yến Tuy có thể cảm giác được tâm tình muốn báo đáp của Mạnh Đình, cái cảm giác ấy thật sự rất ấm áp, anh căn bản không thể cự tuyệt.

    Người chung quanh đã không muốn nhìn bọn họ nữa, chỉ là rửa rửa cái tay, bọn họ đều đem mọi người ngược một lần, thật sự quá tàn nhẫn rồi.

    Yến Tuy dạy Mạnh Đình đem nguyên liệu nấu ăn xiên qua, lại thêm một chút muối, sau đó liền để trên vĩ nướng nướng, Yến Tuy cũng không phải làm quá tốt, nhưng quy trình cơ bản vẫn biết, anh mang theo Mạnh Đình chủ yếu là phụ trách xiên thức ăn mà thôi.

    Một bên kia còn mời đầu bếp chuyên gia tới, bọn họ buổi sáng đều bắt đầu lấy heo sữa quay, còn có chút hải sản tươi sống, mùi thơm bay lên, dù đang không đói bụng cũng cảm thấy thèm ăn nha, huống hồ ngày hôm nay bọn họ chơi chơi nháo nháo, tất nhiên là đang đói bụng rồi.

    Cố Lãng mang theo vài người, đem cái bàn dài có thể chứa mọi thứ cần thiết đặt tại trước biệt thự, sau đó lại đem bàn ghế đến xung quanh, đĩa dao chén nĩa cùng rượu đều mang lên, các loại hoa quả cũng mang lên, bộ dụng cụ nướng cũng bưng lên, cuối cùng là heo sữa quay nóng hổi.

    “Rồi rồi, mọi người đừng bày biện làm gì.”

    Chân Hàm thấy cũng không cần bày cho đẹp mắt làm gì, ai dám xằng bậy mà bắn nước hoa quả lên mặt y, y liền cùng người đó đánh nhau nha.

    Bọn họ muốn chính là tuỳ ý, không cần bày biện đẹp mắt làm gì.

    Đầu bếp mang theo người đến trợ giúp, liền đem heo sữa mang xuống, sau một phen bày bày tính tính, tất cả nguyên liệu cần nướng đều đã xiên xong, phụ trách nướng, cũng đã nướng hai đĩa lớn.

    “Đến đến đến, tất cả cùng ngồi xuống, bọn họ nướng, chúng ta ăn trước đi.”

    Yến Tuy nghe vậy liền mang theo Mạnh Đình đang ở chỗ rãnh nước, cũng đi lại đây.

    Chân trời chỉ còn một điểm sáng nhỏ, mà độ sáng vẫn như cũ có thể nhìn rõ ràng, tiếp theo, Cố Lãng bật lên một cái công tắc, cả một vùng bỗng nhiên trở nên sáng rỡ.

    Mọi người đều đi tới ngồi xuống, Yến Tuy ánh mắt quét tới, sau đó nói, “Ăn đi.”

    May mà trong miệng không có rượu, bằng không có lẽ đã sặc mà phun ra rồi nha, ít nhất thì, anh nên nói cái này cái kia chứ, hai chữ “Ăn đi” là muốn làm sao đây.

    Tâm lý những người khác đều là oán thầm, bất quá Mạnh Đình lại cao hứng, cậu đã sớm thèm rồi, giờ không ăn thì làm gì.

    Yến Tuy nghiêng đầu nhìn Mạnh Đình một chút, thấp giọng nói, “Ăn đi.”

    “Dạ, anh cũng ăn.”

    Mọi người cũng đói bụng, sau khi chờ phu phu bắt đầu ăn, bọn họ cũng liền ăn, thỉnh thoảng lại cúi đầu nói chuyện, ngược lại là một mảnh hoà hợp vui vẻ nha.

    “Yến lão đại, ly này mời anh và chị dâu, chúc trăm năm xảo hợp nha.”

    “Đúng, trăm năm xảo hợp.”

    Thạch Hạc mở đầu, cả một đám xung quanh bắt đầu ồn ào, mở nắp rót rượu, thề không chuốt say Yến Tuy không buông tha.

    Thạch Hạc, làm tốt lắm!

    Trước đây Yến Tuy đều rất sát phong cảnh đó, bây giờ thật vất vả mới có cơ hội, bọn họ sao lại không đòi trở về được?

    Trước khi đến Yến Tuy vốn đã chuẩn bị tâm lý rồi, anh nhấc lên ly rượu, nhẹ nhàng quơ quơ, “Mạnh Đình còn nhỏ, ngày hôm nay không uống rượu, uống nước trái cây đi.”

    Yến Tuy vô sỉ vô địch thiên hạ rồi, cơ hồ trong lòng mỗi người đều hiện lên câu nói này, đặc biệt là khi anh vô sỉ đến danh chính ngôn thuận, còn rất uy nghiêm, bọn họ chưa bao giờ biết đến, tuổi tác của vợ còn có thể dùng như vậy nha.

    Mạnh Đình cắn một miếng thịt, hai gò má động a động, đôi mắt lại xoay vòng vòng mà nhìn hết tất cả mọi người, cuối cùng lại trở lại trên người Yến Tuy, thế nhưng trong lòng lại tràn đầy thán phục, tửu lượng của cậu đặc biệt thấp đó, Yến Tuy không hỏi cậu vậy mà vẫn biết, thật sự là rất lợi hại nha.

    “Chị dâu nhỏ không uống, Yến lão đại ngươi phải uống giúp.”

    Thạch Hạc như hi vọng của mọi người, nói ra tiếng lòng của họ.

    Ánh mắt Yến Tuy quét tới, trước tiên gắp cho Mạnh Đình một đũa salad, “Đồ ăn cũng phải ăn.”

    “Dạ,” Mạnh Đình nghe vậy lập tức gắp salad, nhét vào miệng, sau đó lại nhìn Yến Tuy ngọt ngào cười.

    Gương mặt Yến Tuy nhu hoà một chút, anh quay đầu lại nhìn Thạch Hạc, sau đó nâng ly rượu đỏ lên, một hơi cạn sạch.

    “Hảo!”

    “Vẫn là chị dâu có khả năng.”

    Thạch Hạc suýt nữa thì bại trận, vậy mà Mạnh Đình cười một cái liền làm Yến Tuy cam tâm tình nguyện uống.

    Mạnh Đình không rõ lắm nhìn lại, không nghĩ ra chính mình có khả năng cái gì, cậu gắp một khối thịt nướng cho vào đĩa Yến Tuy, nói nhỏ, “Anh cũng ăn đi, uống nhiều rượu không tốt đâu.”

    “Nghe em,” Yến Tuy để chén rượu xuống, đang muốn đi lấy xiên thịt ăn, cái nĩa của Mạnh Đình đã xiên khối thịt kia, đưa đến bên miệng Yến Tuy, Yến Tuy không chần chừ há miệng cắn xuống.

    “Cái này thịt non mềm, ăn cực kỳ ngon luôn.”

    Đối với Mạnh Đình, cùng Yến Tuy chia sẻ thức ăn, là sự tình nhất định phải làm cũng như vô cùng trọng yếu trong công cuộc “Đối tốt với Yến Tuy”, dù sao cậu quá ngốc, muốn đối xử tốt với một người, quá ít, cho nên nếu đã nghĩ ra thì nhất định phải làm được.

    “Ăn ngon,” Yến Tuy gật gật đầu, trong con ngươi lại nhiễm chút ý cười.

    So với sự do dự của Mạnh Đình lúc đút anh ănbánh ngọt lần trước, lần này Mạnh Đình rõ ràng tự tin hơn nhiều.

    (Edit bỏ quên 2 trang word, beta bị khùng khùng lun rồi

    Vịt: huhuuu não ta lúc ấy bị rớt đâu đấy T_T)

    “Hàm Tử, cậu cũng đút tôi một miếng?” Cố Lãng đấy đẩy Chân Hàm bên cạnh, thật sự là bị đôi phu phu này kích thích tới không nhẹ nữa rồi a.

    Chân Hàm nuốt xuống một miếng thịt, trả lời 2 chữ với Cố Lãng, “Đi chết.”

    Cái muỗng y ăn xong, Cố Lãng dám đụng vào thử một chút?

    Bị kích thích quá mức, Cố Lãng quên đi thuộc tính khiết phích cấp độ 10 của Chân Hàm, hắn yếu ớt mà quay lại, nhưng mà Chung Minh bên kia cũng không hào hứng để ý hắn, hắn đối với chuốc rượu Yến Tuy càng cảm thấy hứng thú, đang khổ tư nói cái gì thuận lợi nói tốt đây.

    Sau một chén rượu này, không khí hoàn toàn sôi động lên, mọi người ngồi ăn, biến thành đứng anh, đi ăn, xa xa là tiếng sóng biển, nhưng cũng không bằng loại ầm ĩ náo nhiệt này.

    Yến Tuy ít nhất uống có hai ly rượu đỏ rồi, nhưng anh vẫn như cũ vững như Thái Sơn, mặt không đổi sắc, tửu lượng kia giống như động không đáy, ngược lại là mấy tên ban đầu kêu gào tới lệ hại nhất kia, đã có chút lung la lung lay đứng dậy rồi.

    Mà từ đầu tới cuối chân chính ăn BBQ, chỉ có Mạnh Đình và Chân Hàm, cùng với Yến Tuy mà Mạnh Đình không quên đút cho ăn, hai người ăn, còn có một người có vợ nhỏ chiếu cố, cuối cùng cái kia đặc biệt chọc người đỏ mắt a.

    Vừa cười vừa nháo, vừa uống vừa chơi, mãi cho tới ban đêm khoảng 10h, chính là đại vương dạ dày Mạnh Đình cũng không ăn nữa, thật sự là ăn quá no.

    Hơn nữa loại BBQ này, chủ yếu là quá trình thú vị, ăn quá nhiều đối với thân thể không tốt, tới sau đó Yến Tuy bảo đầu bếp nấu cho Mạnh Đình một chén mì nhỏ, theo yêu cầu trước kia của cậu thêm chút cay.

    Mạnh Đình ăn xong chỉ số tâm tình lại lần nữa tăng cao, không chỉ cười với Yến Tuy, chính là thỉnh thoảng tới đây trêu chọc cậu, cậu cũng mỉm cười mà đối đáp.

    Bọn họ là bạn của Yến Tuy, mặc dù còn không phải bạn của cậu, nhưng rốt cục cùng người lạ bất đồng, đây chính là thể ngộ tối này của Mạnh Đình.

    Bất quá tụ hội tới đây vẫn chưa kết thúc, tiết mục quen thuộc của bọn họ trước kia vẫn chưa có đâu.

    “Còn tới?” Thanh âm Cố Lãng trực tiếp cất cao, nhìn Yến Tuy cực kỳ bất khả tư nghị, thân a, đây nhưng là tụ hội cậu mang vợ tới cho mọi người gặp mặt, không phải là tụ hội trước kia thanh toán, sao còn muốn đánh một trận mới bỏ qua cho mọi người đây.

    “Không muốn tôi chỉ đích danh, tự mình đứng ra.”

    Lời này của Yến Tuy vừa ra, các loại ầm ĩ tất đã đều không thấy, mọi người xếp xếp hàng, đáng thương mà nhìn Yến Tuy, tiếp tục bất động thanh sắc mà đưa mắt ra hiệu với Mạnh Đình, chị dâu thân ái, cầu xin anh cứu chúng em nha.

    Đáng tiếc tần sất sóng não của Mạnh Đình quá kỳ quái, không nhận được cầu xin tới từ đám bọn họ.

    Mới qua 3 giây, không ai chịu được thần sắc càng ngày càng lạnh của Yến Tuy, từng người ngoan ngoãn đứng dậy, còn bao gồm mấy tên bình thường vắng mặt chạy ra nước ngoài, này tai bay vạ gió a, bọn họ ở trong đám bạn bè xem náo nhiệt là tốt rồi, tội gì quay về chứ.

    Nhưng mà Yến Tuy nghiêm túc là thật sự nghiêm túc, tình nghĩa từ nhỏ tới lớn, anh không thể nhìn bọn họ đi sai đường, tiết mục tụ hội thường có, ít nhiều sẽ nổi lên vài tác dụng đốc thúc.

    Tiêu chuẩn không đánh người của Yến Tuy, kỳ thực cũng không cao, đồi trụy bài bạc ma túy tuyệt đối không thể đụng vào, tiếp tục chính là đánh nhau ẩu đả, đua xe đả thương người. Sinh hoạt quá tốt, người trong nhà quá mức cưng chiều, có nhiều lúc sẽ cho bọn họ một loại nhận thức sai mình không gì làm không được, sẽ nghĩ phải tìm kiếm kích thích.

    Yến Tuy liền phụ trách cho bọn họ hiểu rõ một trong những trả giá của kích thích sau này sẽ có là cái gì.

    “Em tháng trước ở nước ngoài đua xe với người khác, bất quá bọn em là ở đường núi, không có ai, cũng không bị bắt.”

    Cho dù tình tiết không nghiêm trọng, vẫn là tránh không được phải nhận tội với Yến Tuy, sân bãi rất nhanh liền dọn dẹp.

    Phong thanh cũng coi như nghĩ tới thông, về nước một chuy trở về chuyến, không nhận vài quả đám của Yến Tuy, cái này dù sao vẫn là không viên mãn, tới thì tới đi, hai năm qua hắn ở nước ngoài cũng không ít luyện, anh đánh ai còn chưa chắc chắn đâu.

    Song Yến Tuy thật sự lợi hại, hắn đây thân thủ chính là bộ đội đặc chủng tinh anh đều chưa chắc đánh thắng được anh, đặc biệt anh còn rất có chừng mực, sẽ chỉ khiến người ta cảm thấy đau, cũng sẽ không tổn thương tới hắn.

    “Ai ô, ai ô” Thanh âm không ngừng truyền đến, nghe thấy người rơi lệ, nghe thấy thương tâm, đứng hàng phía sau, gan run rẩy, tim cũng run rẩy.

    “Bọn họ làm cái gì vậy?” Mạnh Đình đứng ở một bên nhìn hồi lâu, mới hỏi một câu Chân Hàm bên người cậu.

    “Yến Tuy dạy dỗ người a, tiết mục tụ hội bình thường, anh phải quen, bọn em từ nhỏ tới lớn đều phải như vậy.

    Chân Hàm hai tay túm quần, đầy mặt quen thuộc mà nói, y suy nghĩ một chút lại nói, “Nhìn thấy chưa, đây mới là Yến Tuy.” Y mới không nói xấu Yến Tuy, y nói đều là nói thật có bằng chứng.

    Cơ mà y quay đầu lại, Mạnh Đình sớm không thấy nữa, cậu chạy tới bên người Yến Tuy rồi.

    “Em giúp anh đánh.”

    “Phốc!”

    Bốn phía rất an tĩnh, Mạnh Đình nói có nhỏ giọng đi nữa, cũng có người nghe được, sau đó bọn họ liền cười.

    “Ha ha ha……”

    Mẹ ơi, chị dâu nhỏ này sao đáng yêu như vậy chứ, cậu ta cho rằng gắp thức ăn giúp Yến Tuy, nói giúp là có thể giúp?

    Nhưng khiến bọn họ càng thêm kinh ngạc chính là, Yến Tuy lại gật đầu, anh ấy đây là nghĩ cái gì?

    Tiếp theo là Thạch Hạc, hắn hoàn toàn sờ không được đầu mối, “Đây là muốn sao?”

    Mạnh Đình cởi áo khoác tây trang xuống, nhìn về phía Thạch Hạc, “Tôi giúp Yến Tuy, tôi cùng anh đánh.”

    “Này…… này làm sao có thể.”

    Thạch Hạc cũng không cảm thấy đổi lại Mạnh Đình tới có bao tốt, chung sống với Yến Tuy đã lâu liền biết, anh có bao nhiêu bao che khuyết điểm, so với Mạnh Đình, rõ ràng hắn không thấp lắm, thật sự làm người bị thương, Yến Tuy nhất định tìm hắn phiền toái.

    “Không sao cả,” Yến Tuy nhẹ nhàng vỗ vỗ vai Mạnh Đình, sau đó từ từ lui về phía sau.

    Thạch Hạc suy nghĩ một lát, mới tiêu hóa được không sao cả này trong miệng Yến Tuy, hắn nhe răng cười một tiếng với Mạnh Đình, “Tôi nhường cậu……”

    Nói còn chưa dứt lời, Mạnh Đình liền động thủ, cậu một cước đá tới, sạch gọn, một cước này là có thể nhìn ra, cậu cũng không phải người môn đạo gì cũng đều không hiểu a.

    Thạch Hạc nghiêng người tránh né, Mạnh Đình một đấm lại lên, quyền phong cọ qua mặt hắn, Thạch Hạc hoàn toàn cảnh giác lên, Mạnh Đình thật sự không cần hắn nhường, hắn vừa thất thần, Mạnh Đình lại một cước suýt chút nữa rơi vào sau lưng hắn.

    Nhưng cậu vẫn như cũ không có đá trúng, không phải Thạch Hạc né, mà là Mạnh Đình nhường, “Tôi là chị dâu của cậu, tôi nhường cậu.”

    “Bất quá chỉ có 3 chiêu.”

    “Hú hú hú……”

    Lời của Mạnh Đình nhận được nhất trí vỗ tay tán thưởng tại chỗ, mặc dù vỗ tay tán thưởng này nghe ra giống như bị chuột rút.

    Mạnh Đình dứt lời, liền không tiếp tục lưu tình, vặn tay Thạch Hạc, tiếp tục quay người một cái, người cao cao to to kia, trực tiếp bị cậu nhấc lên ném tới trên mặt cát, lại một cước đá ra, Thạch Hạc lăn lộn tránh thoát, Mạnh Đình chờ hắn đứng lên, sau đó mới tiếp tục tiếp đón đi lên.

    Nhưng rõ ràng Thạch Hạc không phải là đối thủ của Mạnh Đình, sau 5 chiêu liên tục, Thạch Hạc lần nữa bị ném tới trên mặt đất, nhưng lúc này hắn đã không còn khí lực đứng dậy.

    Mạnh Đình cẩn thận đánh giá hắn, vỗ vỗ tay mình, quay đầu lại đi tìm Yến Tuy, trên mặt không chút tay đổi hiện lên nụ cười trong veo động lòng người, cậu vẫy tay nói, “Yến Tuy, em đánh thắng rồi.”

    Yến Tuy trên mặt lộ ra chút cười nhạt, gật gật đầu.

    “Má ôiiiii.”

    Cố Lãng tiếp tục kinh thán lên, Mạnh Đình không động thủ, hắn hoàn toàn nhìn không ra người sẽ có thân thủ tốt như vậy, nhưng nhìn bộ dáng bình tĩnh của Yến Tuy, hắn hẳn sớm đã biết rồi, giấu tới thật sự thâm.

    Nhưng mà Yến Tuy chỉ là biết Mạnh Đình đánh nhau không tệ, cũng không biết là không tệ như vậy, đối diện với Thạch Hạc, cậu toàn bộ quá trình tay nghề điêu luyện.

    Bị kích thích như vậy còn có Chân Hàm, “yếu đuối” mà y từng cảm thấy đánh giá với Mạnh Đình kia có thể rớt rồi, đây là “hung tàn” không kém Yến Tuy a.

    Tụ hội sau này chẳng lẽ muốn biến thành anh dâu của hắn liên hợp đánh kép?

    Nhưng không phải không thừa nhận chính là, phát hiện điểm này, cách nhìn của bọn họ đối với Mạnh Đình tốt hơn chút, ít nhất trên vũ lực cậu đủ xứng với Yến Tuy rồi.

    Mạnh Đình lại tiếp tục giúp Yến Tuy đánh hai trận, sau đó cậu liền bị Yến Tuy gọi quay lại.

    Trong đám người bọn họ cũng là có cao thủ chân chính, tiếp tục có chính là Mạnh Đình giỏi cận thân chiến (*) hơn, nhìn vợ mình dính sát nam nhân khác, cảm giác này không được tốt, tổng hợp mấy nguyên nhân trên, Yến Tuy lại tự mình động thủ.

    ((*) c ậ n th â n chi ế n: đá nh nhau k ề s á t)

    Mạnh Đình ngoan ngoãn trở lại, cậu cho rằng Yến Tuy vốn là ngứa tay, muốn đánh người thôi.

    Cậu trở lại, Cố Lãng hơi chân chó đưa đến một cái ghế cho cậu, Mạnh Đình nhìn một cái, liền cũng ngồi xuống, sau đó nghiêm túc nhìn Yến Tuy đánh nhau.

    Không bao lâu, trên mặt câu liền hiện lên đỏ nhạt kích động, Yến Tuy của cậu thật là lợi hại nha.

    Yến Tuy mỗi cú đánh trở mình một cái, Mạnh Đình liền dẫn đầu nhiệt liệt vỗ tay, tiết mục “Thanh toán” cực kỳ nghiêm túc này trong nháy mắt tràn đầy cảm giác vui vẻ.

    “Cậu sao biết sư huynh?” Vinh Nam không biết từ lúc nào ngồi vào bên cạnh Mạnh Đình, sau đó tùy ý hỏi một câu.

    Mạnh Đình nghiêng đầu nhìn Vinh Nam một cái, nghĩ một lát, mới nhớ ra hắn là ai, đó là người duy nhất không gọi cậu là “chị dâu”, sư đệ đại học của Yến Tuy.

    “Thì biết thôi.” Mạnh Đình trả lời lời này, lại quay lại, tiếp tục nhìn Yến Tuy, bất quá lúc này không phải là khiểu tự hào mà nhìn, mà là hơi cảnh giác mà nhìn, thật sự có người muốn tới đoạt “Bánh màn thầu trắng lớn” Yến Tuy của cậu.

    “Sư huynh xem ra rất thích cậu a.” Vinh Nam cũng không ngại Mạnh Đình trả lời hơi có lệ, hắn lại tiếp tục nói.

    “Yến Tuy thích tôi, tôi cũng thích anh ấy.” Mới không phải xem ra cái gì đó.

    Mạnh Đình nghiêng đầu nghiêm túc nói với Vinh Nam, lại suy nghĩ một lát, cậu tiếp tục nói, “Tôi đã kết hôn với Yến Tuy rồi, anh tốt nhất đừng thích anh ấy, cái gì kia…… Thiên nhai hà xử vô phương thảo (*), anh nên đi thích người khác, như vậy mới đúng, thật đấy.”

    ((*) t ạ m d ị ch: ch â n tr ờ i ch ỗ n à o m à kh ô ng c ó c ỏ th ơ m)

    Đây là dài nhất Mạnh Đình tối nay nói với người ngoài, từng chữ tràn đầy chân thành, nhưng Vinh Nam lại có một loại lúng túng đột nhiên bị vạch trần, không có chút nào ngoài ý muốn, Mạnh Đình cũng không nói sai, hắn đã từng có lẽ là hiện tại đối với Yến Tuy giữ lại có chút chấp niệm, hoặc là nói hy vọng xa vời.

    Chẳng qua là hắn đã từng cho rằng Yến Tuy là không thể nào tiếp nhận bất luận kẻ nào, đương nhiên cũng bao gồm hắn, hắn không dám đối mặt với hậu quả có thể sẽ có sau khi nói rõ, nhưng hiện tại nhìn thấy Yến Tuy đối tốt với người khác, những thứ hắn đã từng cho rằng có thể buông xuống kia, lại đều bừng bừng mà tỏa ra.

    Yến Tuy có thể thích người khác, vậy tại sao không thể là hắn đây.

    Chân Hàm đột nhiên vỗ vỗ vai Vinh Nam, “Cố Lãng gọi cậu.”

    Vinh Nam hơi có chút chật vật đứng dậy rời đi, Cố Lãng đâu có tìm hắn, chính là Chân Hàm thấy Vinh Nam không thuận mắt, cũng không muốn hắn cản trở mắt Mạnh Đình, bảo hắn rời đi.

    Y thấp mắt nhìn vị trí kia một chút, cũng không muốn ngồi xuống, liền cứ đứng như vậy.

    “Em họ, tôi nói sai rồi sao?” Mạnh Đình nhìn Chân Hàm một cái hỏi, cậu nghĩ một chút lời của mình, vẫn như cũ không có phát hiện chỗ nào nói sai, “Yến Tuy đã kết hôn rồi, anh ấy tiếp tục thích hắn không tốt.”

    “Anh không nói sai.” Chân Hàm nói, cười cười với Mạnh Đình, ừm, cái mác đơn thuần dễ lừa gạt kia cũng có thể rớt đi, hắn nhìn ra so với bất cứ kẻ nào đều rõ ràng hơn, Vinh Nam kia ở trước mặt Mạnh Đình ngay cả một chiêu đều không xong, liền hoàn toàn thua.

    Chị dâu nhỏ của y lực chiến đâu ngoài dự đoán mọi người kinh người a!

    “Luôn có vài người không biết tự lượng sức mình.” Trước kia thời gian dài như vậy, hắn đều không thể khiến Yến Tuy đối với hắn như thế nào, hiện tại Yến Tuy đã có người mình thích, có vài người lại không cam lòng, không phải là không tự lượng sức là cái gì.

    Yến Tuy từ từ đi trở về, Chân Hàm chọc một lúc lâu mới tự giác tránh ra.

    Yến Tuy cầm lên ác khoác tây trang trên đùi Mạnh Đình, khoác tới trên người Mạnh Đình, sau đó mới đứng thẳng người nói, “Chúng ta trở về ngủ.”

    “Vâng,”

    Mạnh Đình gật gật đầu, đưa tay đặt lên lòng bàn tay Yến Tuy vươn ra, được anh kéo, lại được anh dắt trở về phòng.

    “Yến Tuy anh rất lợi hại nha.”

    Tại chỗ rẽ mọi người không nhìn thấy, Mạnh Đình nhô cơ thể lên, ở trên mặt Yến Tuy rơi xuống một nụ hôn nhanh tới mức khiến mọi người giữ không được.

    Yến Tuy rủ mắt nhìn Mạnh Đình một cái, sau đó dắt cậu trở về phòng, cửa phòng đóng lại, Mạnh Đình đưa tay bật đèn, còn chưa chạm tới, cằm cậu đã bị giơ lên, tiếp sau đó cậu bị hôn lên.

    Chương 33

    Kỳ thực ngay từ lúc tản bộ trên bờ cát, Yến Tuy đã khắc chế loại kích thích mãnh liệt muốn hôn Mạnh Đình, khi đó không phải là không thể hôn, Mạnh Đình lại càng không thể không muốn, mà là anh không muốn anh và Mạnh Đình thân mật bị người vây xem, cho nên anh chịu đựng.

    Anh vốn tưởng rằng không cần bao lâu, anh sẽ dần dần phai nhạt loại kích thích này, nhưng là không có, anh thủy chung nhớ tới cảm giác này, hơn nữa càng ngày càng cấp thiết, cho nên vừa trở về không gian chỉ có bọn họ, anh liền hoàn toàn không nhịn được.

    Trong phòng chỉ có mép rèm cửa sổ xuyên qua chút ánh sáng, trong nơi hẻo lánh bọn họ ở này, lại là triệt để tối om, bọn họ ai cũng không nhìn thấy ai, nhưng lại có thể dùng hôn môi, dùng hơi thở, dùng vuốt ve để cảm thụ lẫn nhau, nụ hôn càng ngày càng kịch liệt, cũng càng lúc càng thâm nhập.

    Mạnh Đình nếm được mùi vị rượu đỏ, loại cảm giác hơi say rượu này xông thẳng tới ót, cậu cảm thấy cậu hình như đã say rồi.

    Cậu ôm trụ cổ Yến Tuy, nhưng cảm thấy tứ chi dần dần mất đi khí lực, rõ ràng vừa nãy ở phía dưới, cậu còn có thể đánh nhau, như thế nào bị Yến Tuy hôn, cậu liền không có khí lực nữa.

    Vấn đề này đối với Mạnh Đình choáng choáng váng váng mà nói, có chút thâm ảo.

    Tại lúc tay cậu muốn từ trên cổ Yến Tuy lướt xuống, tay Yến Tuy trượt vào trong quần áo cậu đột nhiên dùng sức, mò trụ người.

    Thời gian kéo dài nụ hôn này dài trước nay chưa từng có, dần dần cũng từ kịch liệt biến thành ôn nhu, Yến Tuy hôn khắp mỗi ngóc ngách trong miệng Mạnh Đình, thưởng thức mùi vị thuộc về Mạnh Đình, môi anh từ trên môi Mạnh Đình rời đi, nhưng người lại không có bỏ ra.

    Bọn họ tứ chi dán chặt, quần áo mùa hè đơn độc mỏng manh hoàn toàn có thể đủ để bọn họ cảm thụ nhiệt độ thân thể càng ngày càng nóng lẫn nhau.

    Nút áo sơ mi của Mạnh Đình, đã bị xả khai mấy nút, áo khoác tây trang sớm rơi trên mặt đất, lòng bàn tay anh tỉ mỉ trên da thịt mềm mại của Mạnh Đình, anh có thể rõ ràng nghe được Mạnh Đình thở hổn hển, nhịp tim tăng nhanh, còn có loại tâm tình nguyện ý cùng anh thân cận, điều này khiến anh như thế nào rời đi được, như thế nào bỏ qua được?

    Anh tiếp tục tới gần, từ trán Mạnh Đình bắt đầu hôn, từ trên môi cậu sượt qua, tiếp theo là khóe miệng của cậu, cằm của cậu, hầu kết của cậu, cổ của cậu……

    “Yến Tuy……”

    Mạnh Đình nhẹ nhàng mà gọi một câu, thật sự nụ hôn của Yến Tuy nóng tới mức cậu càng mất khí lực, cũng càng không biết làm sao.

    Trán Yến Tuy thấm ra mồ hôi, anh thật sự là nhịn tới cực khổ, nhưng hôm nay không làm mấy thứ gì đó, liền uổng phí chỗ rượu Cố Lãng cho bọn họ uống rồi, anh ôm lấy Mạnh Đình đi tới giường, “Đừng sợ.”

    Mạnh Đình ôm lại Yến Tuy, “Em không có sợ anh nha.”

    “Chính là có chút tối……”

    Cậu nhìn không thấy Yến Tuy, có chút không quen.

    Yến Tuy cũng không biết nhớ ra cái gì đó, cước bộ ngừng lại, sau đó động tác anh đặt người xuống càng ôn nhu hơn.

    Mở đèn đầu giường lên, Mạnh Đình quần áo nửa cởi ra, khuôn mặt cũng mang theo ửng đỏ ngượng ngùng, nhưng cậu vẫn như cũ nhìn thẳng Yến Tuy, hết sức nghiêm túc cường điệu một lần, “Em không sợ anh, em là thích anh.”

    Đôi mắt kia cực kỳ sáng ngời sạch sẽ, tràn đầy tín nhiệm chính cậu cũng không tự giác được, tín nhiệm đối với Yến Tuy.

    Yến Tuy lại chậm rãi nhích tới gần, Mạnh Đình tự mình nghênh đón, lại làm một nụ hôn quá mức triền miên, tiếp tục khơi dậy kích thích Yến Tuy mới miễn cưỡng đè xuống.

    Mùa hè vốn mặc cũng không nhiều, cởi áo khoác, cởi áo sơ mi, lại cở quần, cũng chỉ còn dư lại quần lót vô cùng cảm tính.

    Mạnh Đình khẩn trương mà nuốt một ngụm nước bọt, mắt chớp lại chớp, đây là cậu do dự nhắm mắt hay không, cuối cùng cậu vẫn là không nhắm mắt, cậu không nỡ nhắm lại, Yến Tuy động tình nhìn rất đẹp, so với lúc thường ngày còn đẹp hơn.

    Mà cậu muốn nhìn anh, đặc biệt muốn, muốn áp đảo tất cả ngượng ngùng.

    Nhưng tại lúc Mạnh Đình cho rằng Yến Tuy vẫn là sẽ lấy tay giúp cậu, nụ hôn của Yến Tuy dần dần đi xuống cũng không đúng lúc ấy dừng lại.

    “Yến…… Tuy……” Thanh âm gọi người của Mạnh Đình mang theo một chút nức nở, cậu quả thực bị kích thích tới muốn khóc, cậu chợt phát giác thanh âm của mình quá mức kỳ quái, cắn môi, nhưng vẫn là đứt quãng phát ra vài tiếng hừ nhẹ khó khăn đè xuống.

    Hết thảy sau đó vô cùng cuồng loạn và vựng hồ, một lát là đỉnh mây phiêu đãng, một lát là biển sâu trầm luân, thời gian vừa nhanh lại vừa chậm, nhưng cảm giác lại là khắc sâu mà lưu tại đầu óc và trái tim.

    Lúc Mạnh Đình ra ngoài, hoàn toàn xụi lơ thành một đoàn, Yến Tuy đứng dậy, trực tiếp đi tới phòng tắm.

    Anh dạy dỗ một đám tiểu bằng hữu, nhưng kém chút nữa không quản nổi bản thân, bất quá lúc xối nước lạnh, loại cảm giác mất mát này, vẫn là cực kỳ mãnh liệt, tại lúc nhẫn nhịn và không đành lòng, ranh giới cuối cùng của anh càng ngày càng yếu ớt.

    Bất quá Yến Tuy rốt cục là tâm trí cường đại hơn người, tiếp tục ý loạn tình mê, cũng thủy chung có một dây cung lý trí kéo căng.

    Yến Tuy thu thập xong bản thân đi ra ngoài, Mạnh Đình còn vùi trong dư âm của kích thích quá mức, trong dư âm khó có thể trốn thoát, cậu dùng chăn bọc lấy mình, chỉ một cái đầu lộ ở bên ngoài, nhìn Yến Tuy đi tới, cậu lại lặng lẽ kéo kéo chăn lên, chỉ có một đôi mắt mị sắc khó nén còn lộ ra bên ngoài.

    Yến Tuy nhìn Mạnh Đình một cái, cũng không tới bên giường, anh trước tiên mở vali hành lý của bọn họ ra, thay quần áo cho mình, sau đó lại tìm tốt quần áo cho Mạnh Đình, “Dậy rồi sao?”

    Mạnh Đình gật gật đầu, chờ nhiệt độ khuôn mặt tản đi chút, cậu mới kéo chăn xuống một chút, lại một lát, cậu mới ngồi dậy, đưa tay nhận lấy quần áo Yến Tuy đưa cho cậu, mâu quang thấp thấp, lại tiếp tục ngẩng lên, nhanh chóng ở trên mặt Yến Tuy hôn xuống, sau đó cậu cầm lấy quần áo chạy.

    Yến Tuy cửa phòng tắm đã bị đóng, hồi lâu lộ ra một nụ cười nhẹ lại cực kỳ ôn nhu, giơ tay lên sờ sờ chỗ được môi Mạnh Đình mổ tới, lại gánh nặng ngọt ngào này, căn bản không cách nào cự tuyệt a.

    Mạnh Đình ở trong phòng tắm tắm rửa xong, làm kiến thiết trong tâm lý một lúc lâu, cậu mới mở cửa ra, trong phòng vẫn như cũ chỉ mở một chiếc đèn bàn, Yến Tuy không nghịch điện thoại di động cũng không mở máy tính, anh dựa vào gối, nhắm mắt lại, tự hồ đang nghỉ ngơi, lại tựa hồ đang suy tư.

    Mạnh Đình cẩn thận đánh giá anh một chút, loại cảm giác tim đập rộn ràng lại xuất hiện, cậu đạp dép đi tới, ngồi bên giường, rất tự nhiên liền gần sát trên người Yến Tuy, gò má dựa vào lồng ngực anh, nghe tiếng tim đập hữu lại lại khiến người ta an tâm này, cậu cũng nhắm hai mắt lại.

    Yến Tuy chậm rãi mở mắt, trong tầm mắt là mái tóc lông xù của Mạnh Đình mới thổi khô, anh tự tay chỉnh chỉnh tóc cho cậu, khóe miệng câu lên, “Không xấu hổ?”

    Vừa nãy bộ dáng chạy trối chết của Mạnh Đình, anh còn tưởng rằng cậu sẽ thừa dịp anh nhắm mắt, liền nhanh chóng nằm ngủ cơ.

    “Là có một xíu xíu, nhưng cái đó và em muốn ôm anh không quan hệ a.”

    Chính là xấu hổ cũng không thể ảnh hưởng tới cậu ôm Yến Tuy, lời của Mạnh Đình chính là ý tứ này.

    Yến Tuy nghe vậy ôm lấy Mạnh Đình ngồi thẳng, sau đó tay của anh tiếp tục vừa duỗi vừa dùng lực, liền ôm Mạnh Đình tới trong giường.

    Không lâu trước đó hai người đều quá mức kích động một chút, dẫn tới hiện tại đều không quá buồn ngủ.

    Bên ngoài căn phòng này, Cố Lãng Chân Hàm bọn họ càng không có ý tứ ngủ, Yến Tuy thật không dễ dàng đi, bọn họ ý định cả đêm cuồng hoan, loáng thoáng có vài thanh âm từ ngoài cửa sổ truyền tới, loại cảm giác này cùng hoàn cảnh tuyệt đối an tĩnh trong nhà khác nhau, nhưng không tính là chán ghét.

    “Khi nào thì bắt đầu sợ tối?”

    Yến Tuy nghiêng người, nhưng vậy càng dễ dàng anh nhìn người.

    Tay Mạnh Đình rơi vào lồng ngực Yến Tuy, ngón trỏ chạm một cái lại chọc một cái nút áo ngủ của anh, suy nghĩ một lúc lâu, cậu mới trả lời vấn đề này, “Em hình như không sợ tối, em có thể một mình ở chỗ tối chờ rất lâu.”

    “Vừa nãy em là muốn nhìn anh, quá tối, em liền không nhìn được anh.”

    Yến Tuy chống lại ánh mắt giơ lên của Mạnh Đình, mấp máy môi, anh lại hỏi, “Cái gì là chỗ rất tối.”

    Cái này đối với Mạnh Đình mà nói rất đơn giản, cậu không cần suy nghĩ liền trả lời, “Em phạm sai lầm hoặc đánh nhau, chỗ giam, chỗ đó liền rất tối.”

    Cậu suy nghĩ một chút lại nói, “Nhà bà ngoại cũng rất tối, chỗ ở rất lâu rất lâu trước đây cũng tối.”

    Có lẽ loại tối này cũng không chỉ rõ loại đem tối tăm kia, bao gồm cả cảm giác.

    Bác sĩ tâm lý nói cho Yến Tuy, khi lòng người chịu thương tổn, sẽ tự động sinh ra một loại cơ chế bảo hộ, ủ dột và đờ đẫn của Mạnh Đình không hề chỉ là bẩm sinh, cũng là hoàn cảnh sau này tạo thành.

    Nhưng không thể nghi ngờ, cậu là đứa nhỏ rất tốt rất hiếm thấy, thân ở bóng tối, nhưng thủy chung muốn tới ánh mặt trời, đây mới là nguyên nhân có khả năng nhất Mạnh Đình ngày nay tính tình như vậy, nhưng cái này rất không dễ dàng, cũng càng khiến người ta cảm thấy đáng quý.

    Yến Tuy lại nghiêng nghiêng thân thể, môi rơi vào mi tâm Mạnh Đình, hồi lâu không rời đi, tựa hồ như vậy liền có thể khiến anh càng khắc sâu mà cảm thụ tâm tình của Mạnh Đình.

    “Yến Tuy…… anh làm sao vậy?”

    Mạnh Đình nhẹ giọng nghi ngờ hỏi một câu, cậu cảm giác được chút khó chịu Yến Tuy đột nhiên có, nhưng tại sao phải khó chịu đây? Bọn họ hình như không nói tới vấn đề khó chịu nào, cậu từ rất nhỏ đã bị ép quen với hoàn cảnh bóng tối, thời điểm thỉnh thoảng, cậu còn sẽ cảm thấy chỗ như vậy an toàn.

    “Em hận bọn họ không?” Yến Tuy không trả lời câu của Mạnh Đình, lại hỏi thêm một câu, từ góc độ người đứng ngoài, anh cũng không khỏi cảm thấy Mạnh gia và bà ngoại Mạnh Đình ghê tởm đáng hận, Mạnh Đình làm người trong cuộc nghĩ như thế nào, hẳn là rất dễ đoán, nhưng anh vẫn cảm thấy cần thiết hỏi một câu.

    “Em không biết.”

    Tình cảm của Mạnh Đình từ trước tới giờ trực bạch, thích là thích, không thích là không thích, có rất ít tồn tại không biết như vậy, nhưng Yến Tuy hỏi cậu, cậu liền thật sự có chút không biết, không xác định được.

    “Em rất ngốc, chỉ có thể chuyên tâm một việc, hận bọn họ rồi, em liền không thể làm tốt chuyện khác nữa.

    Mạnh Đình thấp giọng nói, nhưng không biết làm thế nào để Yến Tuy hiểu ý tứ của cậu, “Em cảm thấy em có thời gian, hẳn là học được thích người, thích anh.”

    Mạnh Đình thật lòng cảm thấy thích một người, đối tốt với một người, là cần phải học tập, đặc biệt cậu không hi vọng ý tốt của mình, trở thành quấy nhiễu cho người cậu thích, cho nên nhất định phải chuyên tâm học.

    (Đứa nào re-up là chó)

    “Anh cảm thấy em nói đúng không?”

    Cảm xúc trong mắt Yến Tuy vẫn như cũ không có biến hóa, nhưng môi anh trừ mi tâm Mạnh Đình trượt tới trên môi Mạnh Đình, sau đó chống lại ánh mắt hơi có chút chần chờ của Mạnh Đình, khóe miệng câu lên, “Đúng, em nói rất đúng.”

    Mạnh Đình nghe vậy ánh mắt cong cong, cậu vươn đầu lưỡi ra liếm liếm môi Yến Tuy, lại tiếp tục hôn mổ, sau đó cậu vươn tay ôm lấy cổ Yến Tuy, nói nhỏ rì rầm, “Ai nha, em sao lại thích anh như vậy chứ.”

    Yến Tuy trên mặt cũng không chỉ là khóe miệng cười khẽ, ngay cả ánh mắt cũng theo đó cong cong, anh cảm thấy lời này hẳn là anh nói mới đúng, nhưng Mạnh Đình luôn có thể trước anh một bước nói.

    “Ngoan, ngủ ngon.”

    “Em ngoan nha.”

    Mạnh Đình nói xong thả lỏng trói buộc với Yến Tuy một chút, nhưng tay vẫn như cũ khoát trên người Yến Tuy, ý vị chiếm hữu đặc biệt nồng, cậu nhô thân thể lên, lại hôn khuôn mặt Yến Tuy một cái, “Ngủ ngon.”

    Sau khi Mạnh Đình ngủ, Yến Tuy lại cúi mắt nhìn người một lúc lâu, anh mới nhắm mắt lại, nhưng trên mặt cũng không tiếp tục nghiêm túc như vậy nữa, kiên cường của Mạnh Đình so với anh cho rằng, còn tích cực hơn nhiều.

    Quá trình chữa khỏi những bóng ma kia có lẽ khó khăn một chút, nhưng kết quả nhất định sẽ tốt.

    Một đám người ngoài phòng nháo tới rạng sáng 3, 4 giờ mới đi ngủ, khoảng năm giờ Mạnh Đình cùng Yến Tuy thức dậy tới bờ biển chạy bộ, cả biệt thự đều im ắng, chờ bọn họ chạy về, bữa sáng sắp ăn xong rồi, mới có mấy khuôn mặt thức dậy vẻ buồn ngủ.

    “Sớm a.”

    “Sớm,” Yến Tuy đáp lời, chỉ chỉ trà bốc hơi nóng ở một đầu khác trên bàn, “Trà giải rượu, mỗi người uống một chén rồi đi.”

    “Ai, cảm ơn lão đại, cảm ơn chị dâu.”

    Tiếu Minh cười cười, uống hả hê một chén, sau đó mặt nhăn tới không còn hình dáng.

    Trà giải rượu này sâm đắng thượng hạng hầm thành, Yến Tuy và Mạnh Đình lúc đi chạy bộ đã hầm một ít, tới bây giờ ít nhất đã 2 tiếng, chính là không đắng cũng phải nấu đắng rồi, một chén này đi xuống, buồn ngủ gì cũng bị đắng làm biến mất.

    Thạch Hạc và Phong Thanh nhìn thấy Tiếu Minh như vậy có chút không muốn uống, nhưng không chỉ có Yến Tuy nhìn, chính là Mạnh Đình lực hung tàn kinh người kia cũng nhìn, bọn họ cũng chỉ coi thường cái chết, run run rẩy rẩy, do do dự dự mà uống.

    “Cái này tốt với thân thể, chính là có chút đắng.”

    Mạnh Đình nhìn bọn họ uống xong, từng biểu tình quái dị kia, cậu nhìn lướt qua Yến Tuy, hơi tự hào mà nói, “Yến Tuy cũng uống, tôi cũng nếm thử một ngụm.”

    Bọn họ sẽ không bởi vì uống trà sâm đắng xấu thành bộ dạng kia.

    Đương nhiên, lúc bọn họ uống, trà sâm đắng có lẽ còn chưa đắng tới loại cảnh giới trước mắt này.

    Mạnh Đình chọc chọc Yến Tuy, trong đôi mắt nhiều hơn chút nóng lòng muốn thử, “Em có thể chụp hình không?”

    Yến Tuy liếc mắt nhìn bộ dáng còn chưa cách nào thoát khỏi đau khổ của bọn họ, gật gật đầu, “Chụp đi.”

    Mạnh Đình cũng không cố ý tới gần chụp, chính là lúc bọn họ quay mặt sang, nhẹ nhàng nhấn một cái, liền đem lịch sử đen tối của bọn họ lưu trong điện thoại di động của cậu rồi.

    Thanh âm Mạnh Đình và Yến Tuy nói chuyện cũng không nhỏ, Thạch Hạc bọn họ đương nhiên nghe được, đi tới vừa nhìn, đều muốn bị chính mình xấu tới phát khóc, sau đó lại bị biểu tình của những người khác cười khóc.

    “Ai uuuuu, ngoại trừ của em, mấy tấm khác thỉnh chị dâu đều phải gửi cho em.”

    Lúc nhàm chán, hắn nhìn mấy tấm hình này tự tiêu khiển nửa ngày, tuyệt đối không thể bỏ qua.

    Sau đó Thạch Hạc dẫn đầu, chống lại ánh mắt của Yến Tuy, lấy điện thoại di động ra add Mạnh Đình bạn tốt.

    “Em và Tiểu Minh nghỉ một tuần, chờ tham gia xong hôn lễ của các anh, bọn em mới đi.”

    Mạnh Đình nhìn thấy trong list bạn tốt nhiều thêm mấy người, loại cảm giác này rất kỳ lạ, nghe được thanh âm của Thạch Hạc, cậu liền cùng Yến Tuy cùng nhau nhìn người, Yến Tuy không nói chuyện, Mạnh Đình suy nghĩ một chút, mới chân thành nói, “Cảm ơn các anh trở lại, tôi và Yến Tuy đều rất vui vẻ.”

    Lời này cũng không cần hướng Yến Tuy xác nhận, là cậu có thể xác định, Yến Tuy mặt dù biểu tình biến hóa không nhiều lắm, nhưng cậu có thể cảm giác được, quan hệ của Yến Tuy cùng bọn họ rất tốt, phải biết đánh người cũng rất mệt mỉ, quan hệ với bọn họ không tốt, mới sẽ không phí khí lực này.

    “Ai uuuu, đây là nên mà.”

    Thạch Hạc nhân cao mã đại sau lời này của Mạnh Đình, mặt đột nhiên đỏ hồng, cả người đều không được tự nhiên, Yến Tuy quét mắt qua, hắn lập tức nhe răng cười, sau đó yếu ớt mà lui về. Chị dâu rất manh, nhưng tuyệt đối không thể đụng vào.

    Trước khi đi, hắn lại dặn dò Mạnh Đình một chút nhất định phải gửi ảnh cho hắn.

    Làm chủ, Yến Tuy và Mạnh Đình đương nhiên thể mình thu thập xong liền đi, bọn họ ăn cơm xong, ra ngoài đi một vòng, lại quay lại phòng khách, Yến Tuy cầm máy tính xử lý chuyện, Mạnh Đình nằm trên đùi anh nghịch điện thoại di động, thỉnh thoảng có tỉnh, Mạnh Đình liền phụ trách bảo bọn họ uống trà, sau đó chụp cho bọn họ một bức ảnh kỷ niệm xấu xí.

    Muốn tóm được ảnh xấu của người khác, hình của chính bọn họ cũng không thể xóa, như vậy cũng không có mãnh liệt muốn xóa hình, đương nhiên, cũng không phải người nào Mạnh Đình cũng chụp, Vinh Nam kia cậu liền không chụp.

    “Xấu hổ nha, vừa nãy không nhìn thấy anh.”

    Một người lớn như vậy, như thế nào lại hết lần này tới lần khác không nhìn thấy hắn chứ. Hơn nữa Mạnh Đình thật sự sẽ không nói láo, Vinh Nam liếc mắt một cái nhìn ra cậu ý nghĩ cậu không muốn chụp hắn, nhưng hắn cũng không thể nói gì, Yến Tuy mặc dù không phản ứng bên này, nhưng anh còn ngồi bên người Mạnh Đình đấy.

    Mà lúc Mạnh Đình ngồi dậy, trực tiếp khoát chân lên người Yến Tuy, lúc chụp hình cho bọn họ cũng là như thế, căn bản không thèm che giấu mà biểu thị công khai chủ quyền cơ.

    Yến Tuy chăm chú nhìn máy tính, thỉnh thoảng lúc chân Mạnh Đình không cẩn thận trượt xuống, anh còn phụ trách ôm chân cậu trở về, thân mật của hai người kia hiển nhiên đã vượt ra khỏi giới hạn của vị hôn phu thê, đã muốn tiến vào kiểu lão phu lão thê rồi.

    Chân Hàm một bên hé miệng cười, Vinh Nam xấu hổ liền cũng không sáp lại nữa.

    Còn có việc rời đi, còn ngủ chưa đủ tiếp tục ngủ, tỉnh lại không muốn đi, lại tới bờ biển đi dạo, mãi cho tới bọn họ ăn cơm trưa xong, Chân Hàm và Cố Lãng dẫn đầu, đi tới bàn còn lại, mỗi người rót một ngụm trà, sau đó bị đắng tỉnh lại.

    “Em không đi cùng bọn anh, em ngồi xe Cố Lãng.”

    Chân Hàm cũng không ý tứ tiếp tục tìm ngược, y nói xong cũng tự mình chui lên xe Cố Lãng.

    Yến Tuy mang theo Mạnh Đình ngồi lên xe, là tốp người cuối cùng rời đi, Mạnh Đình nhịn không được quay đầu lại nhìn một chút, sau đó xoay đầu lại, dịch dịch vị trí, liền dựa vào đầu vai Yến Tuy.

    “Có ý nghĩa?” Yến Tuy nghiêng đầu cằm cọ tóc Mạnh Đình một chút, sau đó hỏi.

    Mạnh Đình không khỏi ngoài ý muốn gật gật đầu, “BBQ có ý nghĩa, đánh nhau có ý nghĩa.”

    “Ừ…… Chụp hình cũng có ý nghĩa.”

    Mạnh Đình nói cằm khẽ giương lên, khẽ chu môi hôn cằm Yến Tuy một cái, “Cùng anh cùng một chỗ có ý nghĩa nhất.”

    Nụ cười kia của Mạnh Đình quá mức xinh đẹp, Yến Tuy thoáng nhìn liền cũng cảm thấy lần tụ hội này so với lúc trước, cảm thấy muốn tươi sáng hơn chút, cũng càng có hứng thú hơn chút, không phải đều là vì Mạnh Đình, nhưng phần ý nghĩa nhất kia tuyệt đối là bởi vì cậu.

    Cửa xe mở ra một chút, gió biển thổi, nhìn cảnh sắc ngoài cửa sổ, mí mắt Mạnh Đình lại nặng hơn chút, không bao lâu cậu liền được Yến Tuy ôm tới trên đùi, lại một đường ngủ trở về Yến trạch.

    Lúc trước cậu như thế nào cũng ngủ không tốt, mấy ngày nay ở bên cạnh Yến Tuy, thật giống như muốn đem giấc ngủ trước kia đều bổ sung lại.

    “Gâu gâu! Gâu gâu!”

    Mạnh Đình mở mắt ra, không cần Yến Tuy gọi, cậu liền tỉnh, “Là Đại Hoàng, nó biết chúng ta về nhà.”

    Cửa xe mở ra, một con chó quê mùa màu vàng nhảy lên, Mạnh Đình đưa tay ôm lấy.

    “Ẳng ẳng, ẳng ẳng.”

    “Tao và Yến Tuy không ở cạnh mày, tao cũng nhớ mày.”

    Một người một thú cưng thân mật vô cùng, không biết còn tưởng rằng, Mạnh Đình là từ nhỏ đem nó nuôi lớn, nhưng sự thật là Đại Hoàng tới Yến gia mới chỉ có bốn năm ngày.

    Nhưng Yến Tuy kinh ngạc không nổi, anh và Mạnh Đình cũng biết không lâu, mà ràng buộc tình cảm đã thắng được mấy người đã quen biết mấy năm mấy chục năm kia.

    Trở lại phòng khách, Mao Cầu cũng từ trong góc chạy tới, ở bên chân Mạnh Đình nhảy tới nhảy lui, Mạnh Đình trực tiếp ngồi xuống thảm lông ở phòng khách, Mao Cầu và Đại Hoàng liền đều dựa vào trong ngực cậu.

    Mạnh Đình ôm bọn nó một lát, ngẩng mắt lên tìm Yến Tuy, Yến Tuy cũng không rời đi, anh an vị trên ghế salon, lại lấy máy tính ra, anh hiện tại chính là chỗ nào cũng có thể làm việc.

    Mạnh Đình mang theo Mao Cầu Đại Hoàng dịch a dịch, liền tới bên chân Yến Tuy, sau đó mới an tâm tiếp tục ngồi.

    Mao Cầu và Đại Hoàng cảm thấy mang theo trong ngực Mạnh Đình an toàn, Mạnh Đình lại cảm thấy dựa vào Yến Tuy an toàn, Yến Tuy thấy bọn họ tâm tình tốt, hiệu suất làm việc liền không tồi.

    Bọn họ không cần cố ý tìm kiếm đề tài, cứ như vậy an tĩnh đợi, mỗi chuyện làm kỳ thực cũng rất ấm áp.

    Cô Vương và bác Tiêu liếc mắt nhìn nhau, lặng lẽ thối lui khỏi phòng khách, biểu tình trên mặt đều rất vui mừng, người không biết không hiểu loại cảm giác ấm áp này đối với Yến trạch mà nói có bao khó khăn.

    Chẳng qua là không bao lâu, bác Tiêu liền trở lại.

    “Đại tiểu thư tới.”

    Đại tiểu thư trong miệng bác Tiêu, là bác của Yến Tuy, cũng chính là em gái của cha anh, mẹ của Chân Hàm, Yến Mạn Gia.

    “Mời bà ấy vào đi.”

    Yến Tuy nói, gấp máy tính để sang một bên, lại duỗi tay kéo Mạnh Đình ngồi ở dưới thảm lên, sửa lại quần áo cho cậu một chút, để cậu ngồi bên người anh.

    Mao Cầu vẫn như cũ đợi ở trong ngực Mạnh Đình, Đại Hoàng lại nằm bên chân bọn họ.

    Năm phút sau, một phụ nữ gợi cảm xinh đẹp giẫm giày cao gót, từng bước đi tới, cằm bà khẽ nhếch, mang theo ngạo khí bẩm sinh, bà đối với một lần nữa bước vào nơi này không có biểu hiện ra gánh nặng gì trong lòng.

    “Tuy Tuy, bác nhớ cháu muốn chết.”

    Bà nói liền muốn sáp tới hôn Yến Tuy, Yến Tuy còn chưa phản ứng, Mạnh Đình liền đưa tay chặn mặt Yến Tuy lại.

    (Đứa nào re-up là chó)

    “Anh ấy là của cháu, bác không thể hôn.”

    Mạnh Đình nói ra câu này, Yến Mạn Gia mới tựa như chú ý tới cậu.

    Bà cũng không giận, trên mặt hiện lên nụ cười mừng rỡ, “Ây guuu, đây chính là cháu dâu đáng yêu của bác đi.”

    “Tới, bác hôn một cái.” =))))))

    Kiểu phụ nữ nhiệt tình này, Mạnh Đình là lần đầu tiên gặp, nhưng cậu vẫn như cũ mà trực tiếp cự tuyệt.

    “Cháu cũng không thể hôn, cháu chỉ cho Yến Tuy hôn.” =)))))))))

    Vốn là bà nhớ người thân, chẳng qua là thói quen lễ nghi ra mắt của nước ngoài, lại bị Mạnh Đình nói ra như vậy, bà thật sự rất muốn hôn cậu, ai u, so với dự đoán còn muốn đáng yêu xinh đẹp hơn cơ.

    Chương 34

    Yến Tuy muốn đứng dậy, nhưng bị Mạnh Đình che chở, anh cũng không đứng dậy nổi, chỉ có thể chỉ chỉ ghế salon bên cạnh anh, “Ngài ngồi.”

    Yến Mạn Gia nhìn một cái, không cam lòng nhưng cũng chỉ theo lời Yến Tuy ngồi xuống.

    “Hẹp hòi vậy a, hôn tý thôi cũng không cho là sao.”

    Bà nói như vậy, ánh mắt Mạnh Đình trừng tới càng tròn hơn, nhưng cậu nghĩ không được lời gì có lực phản bác.

    Hôn một cái quả thật sẽ không xấu, nhưng cậu vẫn là không muốn Yến Tuy của cậu cho người khác hôn nha.

    “Ngài lần này định ở lại bao lâu?” Yến Tuy cũng không cho Yến Mạn Gia cơ hội tại cái đề tài này càn quấy quá lâu, anh mặc dù không tức giận như Chân Hàm, nhưng xét thấy hành động của Yến Mạn Gia, anh cũng không thể sẽ đối với bà có quá nhiều tôn trọng và thân cận, thái độ kia căn bản so với Hà Uyển tốt hơn một chút.

    Ánh mắt Yến Mạn Gia xoay xoay, thân thể sau đó tựa một cái, chân phải cũng khoát lên chân trái, nụ cười dần dần thu hồi biến thành cười nhạt ưu nhã, bà nói, “Con và Hàm Hàm đều ở trong nước, cô lúc nào cũng muốn trở lại, hiện tại chính là lúc. Hôn lễ của các con, cô sao có thể bỏ qua.”

    (À chỗ này ta mới nhớ ra bà Gia này là em gái của bố anh Tuy nên phải là cô mới đúng, ta sẽ sửa lại nhé)

    Lời này của Yến Mạn Gia ít nhiều là có chút chân thành, nhưng chân thành như vậy tới hơi muộn rồi, Yến Tuy không cần, Chân Hàm cũng không cần.

    “Cô trở lại sớm một ngày, đều không cho cô chút biểu tình kinh hỉ sao? Thật không ngoan!”

    Hồi nhỏ nhìn lão thành, sau đó lớn lên trực tiếp biến thành đồ cổ, bà nhìn lâu như vậy rồi cũng không nhìn ra Yến Tuy có bao nhiêu tâm tình, thật khó làm a.

    Yến Mạn Gia lại nhìn về phía Mạnh Đình, thần sắc trên mặt trong nháy mắt liền nhu hòa chút, “Cháu dâu, đi theo Yến Tuy nhàm chán muốn chết đi.”

    Mạnh Đình nghe vậy hơi kinh ngạc nhìn bà một cái, rồi sau đó xác định mà lắc đầu, “Không có, Yến Tuy rất tốt, anh ấy rất ngoan, ngài đừng nói xấu Yến Tuy.”

    Yến Mạn Gia thần sắc ngừng lại, sau đó nhịn không được “ha ha ha” mà cười lớn lên, tiếp đó không thấy ưu nhã và kiêu ngạo ở đâu nữa, cười run rẩy hết cả người, cười tới cuồng loạn, “Ngoan cái rắm, thằng nhóc lòng dạ hiểm độc này như thế nào có thể ngoan.”

    Nếu nó thật sự ngoan, sớm không biết bị Hà Uyển hãm hại thành bộ dáng gì rồi, đâu sẽ phải là bộ dáng không biết sâu cạn hôm nay, bất quá bộ dáng Mạnh Đình bảo vệ Yến Tuy, cực kỳ đáng yêu, bà có chút chọc tới nghiện rồi.

    Mạnh Đình nghe vậy nhìn Yến Tuy một cái, sau đó quay đầu đi, thần sắc lại thật tình chút, “Cháu mặc kệ, dù sao Yến Tuy của cháu rất tốt.”

    “Ha ha ha.” Yến Mạn Gia nghe vậy lại cười, chính là hai người không cười nhìn bà, bà cũng cười tận hứng rồi mới dừng lại.

    “Tuy Tuy nhà chúng ta vận khí thật không tệ.”

    Trước khi gặp mặt Mạnh Đình, bà ít nhiều có chút lo lắng, nhưng gặp được người, lại cảm thấy là Yến Tuy hưởng tiện nghi. Đứa nhỏ tính tình thuần khiết chân thành như vậy, đâu dễ dàng như vậy liền gặp được đây.

    Yến Tuy nắm tay Mạnh Đình, nhẹ nhàng vuốt vuốt, trả lời Yến Mạn Gia, “Đúng là không tệ.” Anh có thể kết duyên với Mạnh Đình yếu tố vận khí rất lớn, bằng không đâu thể gặp nhau, hai người vừa thích hợp lại ăn ý cũng không cách nào bắt đầu, càng đừng nói yêu nhau.

    Yến Tuy thoải mái thừa nhận, bà liền cũng không có thì tốt để tiếp tục đề tài này không buông tha, bà giương mắt lên nhìn, đánh giá phòng khách Yến trạch, không khỏi cảm thán một câu, “Trong nhà đều không có thay đổi gì a.”

    Yến Tuy nghe vậy ánh mắt rơi vào trên tay Mạnh Đình có chút dừng lại, ngẩng mắt lên, anh nói, “Ông nội bà nội qua đời, mộ của bọn họ ở Nam Sơn, cô muốn đi có thể nói với bác Tiêu.”

    Cảnh còn người mất, như thế nào không có thay đổi.

    Lời này vừa ra, Yến Mạn Gia rốt cuộc trầm mặc một chút, nhưng bà cũng không có trầm mặc bao lâu, bà gật đầu, “Ừ” một tiếng nhỏ không thể nghe thấy.

    Trở về luôn là muốn đi, nhưng cái đề tài này đối với Yến Tuy, đối với bà mà nói đều có chút vô cùng trầm trọng, ánh mắt bà dao động chung quanh thu hồi, hỏi Yến Tuy, “Hàm Hàm đâu rồi, nó không phải là sống chung một chỗ với các cháu?”

    Bà nói, đau thương trong ánh mắt lóe lên lại vụt qua hoàn toàn không nhìn thấy, bà ôm cánh tay, ngạo nghễ nói, “Đứa ngốc kia cho rằng che giấu cô, cô liền không có biện pháp xem tin tức của nó đây.”

    “Ê, bà nói cho tôi biết cái tên hỗn đản làm nội ứng cho bà đi?” Thanh âm Chân Hàm xuất hiện ở cửa chính, sắc mặt y đen sầm, từng bước đi tới, giống như muốn đánh nhau với người vậy, y cũng không cần Yến Mạn Gia đáp lời, y lại tiếp tục châm chọc nói.

    “Thật vất vả ở chỗ Tiêu tiện nhân đó mài da mặt dày, thậm chí còn có thể dụng tại nơi này, còn dám dụng tại nơi này!”

    “Bà da mặt đủ dày, nhưng nơi này không chào đón bà, cút ngay đi.”

    Vốn Hàm Hàm chẳng qua là không thể dễ dàng tha thứ Yến Mạn Gia ở trong nhà cũ, nhưng nhìn thấy bộ dáng bà coi như không có chuyện gì xảy ra nói chuyện, y đã cảm thấy bà dẫm ở trên mặt sàn nhà cũ cũng khiến người chán ghét.

    “Cút ngay đi, nghe không hiểu tiếng người sao?”

    Chân Hàm chẳng qua là không đánh phụ nữ, bằng không y thật muốn thay lão gia tử lão thái bà đã qua đời, dạy dỗ một chút nữ nhân cực kỳ bất hiếu này.

    Yến Mạn Gia trước khi chưa về nước đã dự liệu được trường hợp như vậy, nhưng chân chính gặp phải, trái tim vẫn là sẽ đau.

    “Hàm Hàm……”

    “Chó má, Hàm Hàm, đó là bà có thể gọi? Bà ngoại trừ sinh ra tôi, bà làm cái gì?”

    Chân Hàm trưởng thành tới lớn như vậy có một nửa thời gian đều ở nước ngoài, nhưng ở nước ngoài lâu như vậy, y cũng không ở cùng một chỗ với Yến Mạn Gia, bà theo đuổi tình yêu của bà, vốn không tâm tư bận tâm y, nếu không phải hai lão nhân, nếu không phải Yến Tuy, y còn không chắc là cái bộ dáng quần áo lụa là gì đây.

    Lúc y chân chính phản nghịch, chân chính cần dạy dỗ, chân chính cần tình thương, Yến Mạn Gia tất cả đều không có ở đây, quả sinh bất quản dưỡng (*), bà tính là cái loại mẹ gì!

    ((*) hiểu nôm na là sinh ra mà mặc kệ nuôi dưỡng)

    Đương nhiên, Chân Hàm cũng không cảm thấy đáng tiếc, Yến Mạn Gia ở trong mắt y chính là một kỳ ba, bị bà dạy, y không chừng vặn vẹo thành cái bộ dáng gì.

    Mạnh Đình nhìn Chân Hàm kích động, nhìn Yến Mạn Gia âm u, cậu tự giác không có lập trường gì mở miệng, nhưng tay cậu đã vững vàng nắm lấy cánh tay Yến Tuy, hiển nhiên, cậu có chút không quá thích ứng với loại tình cảnh giao phong kịch liệt quá mức này.

    Cậu tự dưng cũng có chút sợ bị liên lụy, cũng sợ Yến Tuy bị liên lụy, Đại Hoàng và Mao Cầu cũng theo sát Mạnh Đình, hiển nhiên cũng cảm giác khó chịu.

    “Chân Hàm.”

    Yến Tuy rốt cục mở miệng, cũng là kêu một câu Chân Hàm.

    Chân Hàm nghiêng đầu nhìn Yến Tuy một lúc lâu, mới không cam lòng mà ngậm miệng lại.

    Mà lúc này đây, bác Tiêu đã cầm đồ đạc từ trên cầu thang đi xuống.

    “Đây là lão gia tử đưa cho bà.”

    Yến Tuy dứt lời, Chân Hàm trừng mắt, nhưng y cũng không cách nào nói cái gì, y có thể tự mình hận Yến Mạn Gia, nhưng không thể ngăn cản hai lão nhân đã qua đời muốn để lại đồ cho con gái bọn họ.

    Cái hộp gỗ này từ Yến Tuy tiếp nhận, liền chưa từng mở ra, vẫn luôn đặt ở phòng của hai lão nhân gia, trước mắt Yến Mạn Gia trở lại, cũng nên vật quy nguyên chủ.

    Đối mặt với xa cách của Yến Tuy, Yến Mạn Gia vẫn như nói cười Yến Yến, không chút nào bị ảnh hưởng, đối mặt với chất vấn của Chân Hàm, bà mặc dù ủ ê, nhưng vẫn coi là bình tĩnh, nhưng lúc nhận lấy hộp gỗ này, nước mắt của bà liền không cách nào kiềm chế, từng giọt lại từng giọt rơi xuống, mặc dù không có khóc thành tiếng nghiêm trọng như vậy, nhưng cũng nhìn ra được, bà không biểu hiện được tới thoải mái như vậy nữa.

    Nhưng bà lúc ấy rốt cuộc tại sao không về nước, trước đây bà chưa bao giờ nói với Yến Tuy và Chân Hàm.

    Chân Hàm đứng một lát, tức giận “hừ” một tiếng, từ phòng khách rời đi, bất quá không có ra khỏi Yến trạch, mà là trở lại trên lầu đi tới phòng của y.

    Yến Tuy vỗ vỗ tay Mạnh Đình, mang theo cậu cùng nhau đứng dậy, hai con thú cưng cũng được mang theo, bọn họ cũng đi trở về phòng.

    Kỳ thực liền coi như Chân Hàm biểu hiện tới tức giận như vậy, nhưng cậu và Yến Tuy đều đang đợi, chờ Yến Mạn Gia cho bọn họ một giải thích chân thật hợp lý.

    Yến Mạn Gia cần một ít thời gian sửa sang lại tâm tình của mình, cùng với quyết định rốt cuộc có muốn nói hay không, Chân Hàm và Yến Tuy nguyện ý cho, nhưng sẽ không tiếp tục cho nhiều hơn.

    Yến Tuy mang theo Mạnh Đình trở lại phòng, thời gian rất lâu đều là trầm mặc, Yến Tuy ngồi trên ghế salon suy nghĩ sự tình, Mạnh Đình nhẹ nhàng ôm lấy anh, không nói lời nào, cũng không lộn xộn.

    Hiển nhiên Yến gia cũng không có đơn giản như anh nhìn thấy cảm giác được, nơi này cũng có ân oán thị phi, yêu hận tình cừu, nhưng Mạnh Đình biết rồi cũng không làm sao để ý, cậu tới nơi này là bởi vì cậu kết hôn với Yến Tuy, bọn họ muốn ở cùng một chỗ, không hơn.

    Về phần mấy mấy chuyện phức tạp quá mức kia, Yến Tuy nói, cậu liền nghe, Yến Tuy không nói, cậu cũng không hỏi, không có gì tốt xoắn xuýt.

    “Tháng 3 tám năm trước, ông nội bà nội trên đường tới thành Đông thăm lão chiến hữu trở lại, gặp phải tai nạn xe cộ liên hoàn, xe con trực tiếp từ trên cầu rơi xuống, tài xế và bảo tiêu ngồi phía trước xác định tử vong tại chỗ, ông nội bà nội cấp cứu tới nửa đêm, lúc anh đi vào, chỉ ông nội nói hai câu, bà nội thậm chí không còn mở mắt nữa.”

    Yến Tuy lúc đó thật sự đau khổ, anh bởi vì che chở của bọn họ mới có một tuổi thơ bình thường, một năm tháng trưởng thành khá bình ổn tự do, nhưng khi anh mới có năng lực bắt đầu hồi báo bọn họ, bọn họ cứ như vậy đột nhiên rời đi.

    Yến Tuy quay đầu đi, chỉ có thể nhìn thấy Mạnh Đình cũng theo sát đầu anh, chuyện này phát sinh thời gian đã 8 năm, anh sớm đã có thể tâm tình bình ổn nói ra từ đầu đến cuối, nhưng anh nói với Mạnh Đình, cùng tự thuật với người khác vô cùng đơn giản lại khác nhau, anh là đang bộc lộ hết.

    Bộc lộ hết mang theo ưu thương nhàn nhạt cùng tiếc nuối.

    “Chân Hàm và bà nội tình cảm rất tốt, nhận được tin tức kém chút nữa chạy hỏng, nó gọi điện thoại cho cô cả một đêm, cho dù bên kia không nhận tắt điện thoại, nó vẫn gọi……”

    Cũng không phải là Chân Hàm muốn Yến Mạn Gia trở lại, mà là y cảm thấy hai vị lão nhân gia trước lúc hỏa táng, sẽ muốn con gái của bọn họ trở về nhìn một chút, trước đó mấy ngày, bà nội còn cố ý càm ràm hai câu với Chân Hàm, “Mạn Gia nhà chúng ta lúc nào trở lại đây?”

    Nhưng tới khi thi thể hỏa táng, tang lễ làm xong, Yến Mạn Gia cũng không trở lại, bà trở về gọi cho Chân Hàm, đã bị y kéo vào sổ đen, bà gọi tới chỗ Yến Tuy, sau khi biết được, trầm mặc hồi lâu, không nói gì, cứ như vậy cúp máy.

    Nhưng người nắm quyền Yến thị quá trình thay đổi cũng không có an ổn giống như người ngoài cho rằng, Yến Tuy cho dù từ nhỏ hưởng giáo dục tinh anh lớn lên, nhưng khi đó anh cũng mới chỉ có 20 tuổi, chuyện tiếp xúc Yến thị chỉ có sau khi lên đại học thời gian không tới một năm.

    Anh sau khi tiếp nhận Yến thị, thời gian liên tục 3 năm đều hết sức cực khổ, cơ hồ đem phòng làm việc làm thành nhà, anh một ngày so với một ngày ổn trọng hơn, cũng một ngày so với một ngày nghiêm túc hơn, một ngày so với một ngày trầm mặc hơn.

    Người bên ngoài nhìn thấy Yến Tuy dùng thời gian 8 năm liền vững vàng nắm Yến thị trong tay, nhưng đối với Yến Tuy mà nói, đó là tám năm vượt qua cả ngày cả đêm, bao nhiêu cửa ải khó, bao nhiêu cực khổ, bao nhiêu tính toán, đây mới là thái độ bình thường của anh trong năm tháng 8 năm.

    “Chân Hàm nó không vì bản thân tức giận, nó vì ông nội bà nội không đáng giá.”

    Yến Tuy nói xong, trong mắt cũng tràn ra chút tức giận.

    Mà Mạnh Đình vẫn an tĩnh nghe anh nói chuyện cũng không tiếp tục dùng cánh tay ôm lấy người, chân cậu khóa một cái, lại ngồi tới trên đùi Yến Tuy, sau đó hai tay vây quanh Yến Tuy, đầu nằm trên đầu vai anh, nhẹ nhàng vỗ nhẹ sau lưng Yến Tuy, cậu không nói lời an ủi nào, cậu cũng không nghĩ ra lời đặc biệt thích hợp.

    Nhưng cậu có thể đối với cảm xúc của Yến Tuy cảm động lây, loại cảm giác khổ sở này, khiến cậu đau lòng, cậu muốn ôm trụ anh, giống như trấn an anh vậy.

    Chân Hàm có thể phát tiết với Yến Mạn Gia, có thể phát tiết với Yến Tuy, nhưng Yến Tuy lại không thể, anh tiếp nhận Yến thị, anh lại không có tư cách tùy tiện tùy hứng, anh cũng tức giận, anh cũng khổ sở, lại không thể biểu hiện ra.

    Thậm chí anh cần phải áp chế bọn họ, để mình nằm ở trạng thái tuyệt đối lý trí, Yến Tuy rất cực khổ đây là không thể nghi ngờ, nhưng giờ khắc này, anh nhận được đau lòng đến từ Mạnh Đình, loại đau lòng này đã lâu lại khiến người cảm động.

    (Đứa nào re-up là chó)

    Tay Yến Tuy nhẹ nhàng ôm lại Mạnh Đình, khuôn mặt nhu hòa chút, anh nhu nhu gáy Mạnh Đình, nói nhỏ, “Anh đã không khó chịu nữa rồi.”

    “Gạt người.” Mạnh Đình thanh âm buồn rầu nói sự thật cậu cảm giác được, “Rõ ràng vẫn còn khó chịu.”

    Yến Tuy bất đắc dĩ cười cười, cằm đặt trên vai Mạnh Đình, nhắm mắt lại không nói nữa.

    Yến Mạn Gia ôm hộp gỗ cũng không biết khóc bao lâu, lúc Yến Tuy mang theo Mạnh Đình xuống ăn bữa tối, hai mắt bà còn hồng hồng, trang điểm trên mặt cũng loạn thất bát tao, bà ôm hộp gỗ lên lầu 3, cuối hành lang kia một gian là phòng của bà, cái gì cũng không thay đổi, liền cũng bao gồm bày biện trong phòng bà, hết thảy giữ lấy bộ dáng năm đó trước khi bà nghĩa vô phản cố (*) ra nước ngoài.

    ((*): làm việc nghĩa không được chùn bước)

    Bà rửa mặt xong ra ngoài, liền thấy Chân Hàm vừa vặn ra cửa, hai mẹ con liếc mắt nhìn nhau, Chân Hàm lại lần nữa tức giận hừ một cái, bất quá không có trở về phòng, mà là đi xuống dưới lầu, y không phải là vì ăn cơm, y là vì muốn nhìn Yến Tuy và Mạnh Đình, cũng không thể bị bộ dáng đáng thương này của Yến Mạn Gia lôi kéo qua.

    Trên bàn cơm, cũng không ai mở miệng nói chuyện, tự mình vùi đầu ăn, Yến Tuy có Mạnh Đình gắp thức ăn cho anh, ăn tới coi như không tệ, về phần Chân Hàm và Yến Mạn Gia cũng có chút ăn không biết vị gì.

    Chờ tất cả mọi người ăn xong rồi, Yến Tuy mới mở miệng, “Tới thư phòng.”

    Trong phòng khách chung quy không phải là chỗ nói chuyện gì cả, cả căn nhà cách âm tốt nhất chính là thư phòng.

    Yến Tuy nói xong nghiêng đầu nhìn Mạnh Đình, ngữ khí hòa hoãn chút, “Em cũng tới.”

    Mạnh Đình gật gật đầu, cậu không thích chỗ nghiêm túc như thư phòng, nhưng cậu cũng tự nói với bản thân, thư phòng của Yến Tuy không giống với thư phòng của người khác, huống chi nơi đó cũng có bàn đọc sách Yến Tuy cho người đặt mua cho cậu, cũng có chỗ chân chính thuộc về cậu.

    Đèn bật lên, rèm cửa sổ kéo ra, bầu trời dần dần tối, nhưng ánh sáng trong thư phòng vẫn như cũ sáng như ban ngày.

    Phía trước cửa sổ sát đất của thư phòng cũng có một ghế salon, vừa vặn 4 vị trí, Mạnh Đình sau khi ngồi xuống, thử dịch dịch ghế salon, đáng tiếc chỉ có thể chuyển hướng, trừ phía xoáy mở đinh ốc cố định, bằng không thực không dễ dàng xê dịch.

    Ánh mắt Yến Tuy quét tới, sau đó tự mình rời vị trí, rời hướng Mạnh Đình chìa tay ra, Mạnh Đình lập tức đứng dậy đi tới ngồi kề sát Yến Tuy.

    Hai người kia dính tới mức đau mắt người khác, Yến Mạn Gia và Chân Hàm đều cảm thấy như vậy.

    Yến Mạn Gia và Chân Hàm cũng ngồi xuống, lại là trầm mặc hồi lâu, Yến Mạn Gia đang suy nghĩ nên nói như thế nào, Chân Hàm lại đang cố gắng khắc chế tính tình của mình.

    Khoảng 5 phút đồng hồ trôi qua, Yến Tuy mở miệng phá vỡ trầm mặc, “Nói đi.”

    Không cần hàn huyên cái gì, cũng không cần chuyển tiếp cái gì, trực tiếp nói.

    Lời của anh vừa ra, Mạnh Đình và Chân Hàm đều nhìn về phía Yến Mạn Gia, tại lập trường của bọn cậu là như thế nào cũng nghĩ không thông, Yến Mạn Gia sẽ vì cái gì ngay cả thời gian trở về nước nhìn một cái cha mẹ qua đời cũng không có.

    Mâu quang Yến Mạn Gia dần dần thấp xuống, lớp trang điểm tẩy đi, mấy thứ che giấu sắc sảo của bà tất cả đều không thấy nữa.

    “Cô hoài nghi anh trai không chết.”

    Lời này của bà thốt ra, trong thư phòng tĩnh lặng, Yến Tuy và Chân Hàm như thế nào cũng không nghĩ tới, bà không về nước lại sẽ liên quan tới người vốn đã hoàn toàn chết.

    “Mặc dù chỉ là một bóng lưng, nhưng cô xác định, đó chính là anh trai cô.”

    Chân Hàm cẩn thận nhìn Yến Tuy một cái, nhíu nhíu mày, y lại nhìn về phía Yến Mạn Gia, “Nói cụ thể.”

    “Mẹ đuổi theo anh Tiêu Tư tới nước F……”

    Tiêu Tư chính là “Tiêu tiên nhân” lúc trước trong miệng Chân Hàm chỉ ra, câu thô tục đầu tiên Chân Hàm học được vẫn luôn dùng để chỉ gã.

    Gã là người trong lòng của Yến Mạn Gia từ nhỏ đến lớn, những năm này bà từ trong nước đuổi theo ra nước ngoài, vì hắn chuyện điên cuồng gì mà chưa làm qua, thể diện của con gái Yến gia sớm không biết bị giẫm đạp bao lần rồi, nhưng bà vẫn như cũ vui vẻ chịu đựng, vẫn như cũ không muốn buông tha.

    Hơn hai mươi năm trước, ngay cả bản thân Yến Mạn Gia đều nói không rõ ràng Chân Hàm có như thế nào, song chính là từ trong bụng bà sinh ra không phải là con của Tiêu Tư, bà cũng vẫn như cũ không buông bỏ bước chân theo đuổi tình yêu của bà.

    Bà lúc bọn họ định cư ở nước M nghe nói Tiêu Tư mang theo một nữ nhân chạy tới nước F chơi, bà tới là muốn “Thị uy”, nhưng bà không gặp được Tiêu Tư, lại trước trên ở trên một chợ bán đồ cũ nhìn thấy một bóng lưng quen thuộc, bà cho rằng bóng lưng tiếp tục nhìn cũng nhìn không ra.

    Bà lớn tiếng hô, “Ca, ca! Em là Mạn Gia, em la Mạn Gia!”

    Cả một buổi chiều bà đều ở chợ bán đồ cũ tìm người, giống như điên rồi mà tìm, nhưng không có, bóng lưng kia giống như chính là ảo giác của bà, nhưng tiếp tục cẩn thận suy nghĩ, Yến Mạn Gia vẫn như cũ không cảm thấy đó là ảo giác, tiếp đó hơn một tháng bà điên cuồng tìm người, cả thành phố, thậm chí là thị trấn xung quanh, bà đều muốn lục tung mà tìm.

    Nhưng anh trai của bà, cha của Yến Tuy Yến Vũ, tiếp tục không có bất kỳ tung tích nào lộ ra, Yến Mạn Gia vẫn chính là người không biết buông tha, nước F tìm không được, bà liền tiếp tục mở rộng phạm vi tìm kiếm, không tìm ra người, bà thề không nghỉ ngơi.

    Nhưng mà đúng lúc này, cha mẹ ở trong nước xảy ra tai nạn xe cộ, lúc bà nhận được tin tức, bọn họ cũng đã chết.

    Một bên là cha mẹ chết còn chưa nhập liệm, một bên là anh trai đã “chết” nhiều năm, Yến Mạn Gia lựa chọn ở lại nước ngoài, giữa người chết và người sống, bà lựa chọn có chính là người sống, bà muốn mang anh trai của bà về, cùng nhau tới trước phần mộ của cha mẹ bọn họ dập đầu.

    “Nhưng anh ấy không thấy đâu, cô tìm khắp nơi, cũng không tra ra được tung tích của anh ấy.” Đã nhiều năm như vậy, có đôi khi bà cũng bắt đầu hoài nghi có phải bà đã nhìn lầm rồi hay không, nhưng bà cùng Yến Vũ từ nhỏ cùng nhau lớn lên, bà sao có thể nhìn lầm đây.

    Yến Mạn Gia nói xong nghiến răng nghiến lợi, nếu như Yến Vũ giờ phút này ở trước mắt bà, bà nhất định sẽ nhào tới cắn vài ngụm.

    Chân Hàm nhìn Yến Mạn Gia hồi lâu, mới lại “hừ” một tiếng quay đầu đi, nhưng một tiếng hừ tức giận này so với lúc trước rõ ràng không có “giận” như vậy nữa, lại một lát y lại quay đầu lại, “Bà sao không nói, khiến tôi và Yến Tuy hiểu lầm bà, rất có ý nghĩa sao?”

    Thì ra là vậy mấy năm này y tức giận như vậy, Yến Mạn Gia nhìn tới đều là chuyện không sao cả!

    Nghĩ như vậy, y lại tức giận.

    Yến Mạn Gia nhìn Chân Hàm, mắt lộ ra áy náy, bà khe khẽ thở dài, “Mẹ khi đó nói ra, không phải là thêm phiền phức sao? Mẹ cái gì cũng không giúp các con được, còn có thể khiến các con giống mẹ nhọc lòng a.”

    Càng quan trọng hơn chính là, bà không muốn Yến Tuy theo đó thất vọng, đó là cha ruột của anh, anh không thể nào không thèm để ý.

    Về phần Chân Hàm, bà quả thực không phải là một người mẹ tốt, nhưng cũng không đại biểu bà không thích y, chẳng qua là những năm trước đây, bà coi trọng tình yêu của bà hơn, tình yêu rối tinh rối mù kết quả là công dã tràng.

    “Cô điều tra nhiều năm như vậy, nhưng có để cho ai biết cô hoài nghi ông ấy không chết không? Yến Tuy sau khi nhanh chóng chỉnh lý tốt suy nghĩ, cắt đứt đối trừng của hai mẹ con kia, hỏi như vậy.

    Yến Mạn Gia nghe vậy nghiêng mặt, nhẹ nhàng lắc đầu, “Không có, cô biết chừng mực, cũng bởi vì như thế, cô mới tìm tới khổ cực như vậy.”

    “Tốt, chuyện tiếp theo, cô không cần quản nữa, cháu đi tra.”

    Yến Tuy tám năm trước không đủ ổn trọng, không đủ lão luyện, cũng không đủ cường đại, nhưng anh hiện tại đủ rồi, lời này của anh đi ra, Yến Mạn Gia gật đầu, bà không ý kiến.

    Bà nhìn nhìn Mạnh Đình ngồi cùng một chỗ với Yến Tuy, lại nhìn Chân Hàm một chút, nhẹ nhàng than thở, “Tuy Tuy, anh trai cô anh ấy không biết có nỗi khổ tâm gì, nhưng anh ấy thực sự là người tốt.”

    Nỗi khổ tâm như vậy có lẽ giống với quyết định ngay lúc đó của bà khiến Yến Tuy Chân Hàm khó có thể hiểu, nhưng sự thật chính là như vậy, nếu có thể, bọn họ tuyệt đối sẽ không muốn đối mặt với lựa chọn như vậy.

    Yến Tuy không gật đầu cũng không lắc đầu, anh đối với tình cảm của Yến Vũ rất vi diệu, có hận ông hay không không biết, chẳng qua là anh cảm thấy rất nhiều chuyện tiếp diễn tới hiện tại, hẳn là phải có một đáp án hợp lý.

    “Chuyện này cũng không để chị dâu biết,” Yến Mạn Gia cũng không muốn nhắc tới Hà Uyển, nói tới bà liền đầy mặt xúi quẩy, trong mắt bà lạnh chút, “Anh cô năm đó không sai biệt lắm chính là bị cô ta ép “chết”.”

    Đương nhiên lời này nói tới có chút thành phần giận chó đánh mèo, nhưng chỉ là một chút, Hà Uyển không chỉ riêng đối với chuyện của Yến Tuy vặn vẹo, đối với Yến Vũ càng là như vậy. Cũng chính là bởi vì ông “chết” rồi, bà ta mới hận chuyển tới trên người Yến Tuy.

    Yến Tuy khẽ gật đầu một cái, ánh mắt chống lại Yến Mạn Gia, Chân Hàm cũng nhìn tới đây, anh nói, “Đều trở về đi.”

    Trong cái “đều” này bao gồm Yến Mạn Gia, cũng bao gồm Chân Hàm, trong Yến trạch đều có phòng thuộc về bọn họ, chỗ làm việc của Chân Hàm vốn cách gần đó, y trước kia không muốn trở về là bởi vì Yến Mạn Gia, hiện tại sự tình nói khai thông rồi, y trở về càng thuận tiện hơn.

    Yến Mạn Gia vừa mới về nước, Hải Thành mặc dù còn có chỗ khác ở, nhưng chỗ này đối với bà mà nói ý nghĩa bất đồng, bà là số lượng không nhiều lắm coi là người thân mà Yến Tuy và Chân Hàm có thể miễn cưỡng đồng ý.

    “Tiểu Đình Đình nói sao?” Yến Mạn Gia nhìn về phía Mạnh Đình sau khi bọn họ nói chuyện thủy chung một ánh mắt không biểu đạt, chẳng qua là Yến Tuy và Chân Hàm là Tuy Tuy và Hàm Hàm, chỉ có cậu bỗng dưng nhiều hơn một chữ “Tiểu”.

    Mạnh Đình ôm chặt cánh tay Yến Tuy, trả lời Yến Mạn Gia, “Cháu không ý kiến, cháu nghe lời Yến Tuy.”

    Cậu suy nghĩ một chút rồi hướng Yến Mạn Gia và Chân Hàm dặn dò một câu, “Hai người cũng ngoan, phải nghe lời Yến Tuy, anh ấy phải nuôi chúng ta, rất cực khổ.” =))))))))))

    (Đứa nào re-up là chó)

    Tình cảm bọn họ không trở lại, chính là không ngoan, không nghe Yến Tuy nói, không thông cảm cực khổ của người đương gia anh.

    Mạnh Đình vừa nói như thế, Chân Hàm vốn còn có chút bất đắc dĩ cũng không nói nữa.

    Suy nghĩ một phen, Chân Hàm lại trợn mắt nhìn Mạnh Đình một cái, hơi châm chọc mà nói, “Cậu ngoan nhất a.”

    Mạnh Đình không nghe ra, chính là nghe ra, cậu cũng chưa chắc để ý, cậu gật đầu, “Đương nhiên, tôi nghe lời Yến Tuy nhất.”

    Chân Hàm nghe vậy ngước lên trời ném ra một cái liếc mắt, Yến Mạn Gia che miệng cười, thân thể nghiêng nghiêng phía trước, chưa kịp động thủ tán dóc, Yến Tuy trước tiên nghiêng người đi, chặn tầm mắt Yến Mạn Gia, lại nhu nhu tóc Mạnh Đình kiểu khen thưởng.

    Mạnh Đình ngước mắt chống lại ánh mắt Yến Tuy, nhẹ nhàng cười một tiếng, cực kỳ quan tâm ngoan ngoãn.

    Chân Hàm quét bọn họ một cái, mi tâm hơi hơi nhăn, hơi nhìn kỹ mà nhìn Yến Mạn Gia, “Có phải Tiêu tiện nhân cũng trở về hay không?” Cho nên bà cũng mới đuổi theo về, nhìn tổng quát chuyện trước kia của Yến Mạn Gia, hoàn toàn có khả năng này.

    Nhưng Yến Mạn Gia lại lắc đầu, khóe miệng bà câu lên nụ cười nhạt, nghiêm túc trả lời Chân Hàm, “Mẹ không biết, mẹ và ông ta đã 3 năm không liên lạc rồi, mẹ trở lại, là bởi vì mẹ muốn trở lại.”

    Chân Hàm nghiêm túc nhìn Yến Mạn Gia một cái, sau đó quay đầu đi, vẫn như cũ rất lạnh nhạt.

    Yến Tuy nhớ tới cái gì, quay đầu nói với Yến Mạn Gia, “Đúng rồi, Mạnh Đình không thích lễ nghi nước ngoài, cô sau này chú ý chút.”

    Yến Mạn Gia nghe vậy cũng không ưu nhã nổi nữa, đổi cười nhạt thành nộ trừng, “Cháu dâu đáng yêu như vậy, cô hôn nhẹ chút thôi.”

    Mạnh Đình nghiêm túc nghe bọn họ nói nghe vậy lập tức lắc đầu, “Không thể, cháu chỉ cho Yến Tuy hôn.” Anh ấy không phải đã nói với cô rồi sao a.

    “Ngài cũng đừng hôn Yến Tuy được không?”

    Mạnh Đình mặc dù là ngữ khí thương lượng, nhưng Yến Mạn Gia thật sự không quan tâm sáp lên, cậu vẫn là muốn ngăn chặn, Yến Tuy của cậu không để cho người khác hôn, Mạnh Đình vô cùng xác định điểm này.

    Yến Mạn Gia che ngực ngồi trở lại trên ghế salon, trái tim nhỏ bị ánh mắt của Mạnh Đình đột nhiên nhìn sang manh tới mức run lên một cái.

    Chân Hàm ghét bỏ “Xí” một tiếng, cằm giương lên, đứng dậy liền đi ra ngoài cửa, nhưng Yến Mạn Gia vốn nên hảo hảo ngồi, đột nhiên đánh tới, Chân Hàm theo bản năng tiếp được bà.

    Sau đó bà liền bưng mặt Chân Hàm, má trái, má phải, dưới trán đều hôn một cái, “Ê ê ê ê…… nhớ chết lão nương rồi.”

    Bà hôn một chút đột nhiên lại “Ô ô ô” mà khóc lên, Chân Hàm bị xoa đầy mặt nước miếng, cả người đều không tốt, nhưng Yến Mạn Gia đẩy không ra, đẩy không ra lại chịu không được.

    “Khóc cái gì mà khóc a.” Chân Hàm ghét bỏ, vẫn là kéo Yến Mạn Gia dậy, mà Yến Mạn Gia cũng nằm úp sấp trên ngực y.

    “Lão nương ôm con mình, còn không thể khóc a, mẹ liền khóc……”

    Chân Hàm nhìn áo trong sạch sẽ của mình bị Yến Mạn Gia làm tới loạn một đoàn, cả người đều muốn điên rồi.

    Y cầu cứu mà nhìn Yến Tuy, nhưng Yến Tuy chỉ nhàn nhạt quét mắt nhìn y một cái, con không cho y cơ hội phát tín hiệu cầu cứu với Mạnh Đình, dắt Mạnh Đình quay lưng liền ra khỏi thư phòng, để lại không gian thư phòng cho mẹ con này.

    Sinh mệnh của Yến Tuy và Mạnh Đình cũng không có loại tình thương của mẹ, đối với Yến Mạn Gia đột nhiên cảm xúc bộc phát cũng không thể thập phần lý giải, nhưng ít nhiều có thể hiểu chút tâm tình của bà, loại tâm tình vội vàng muốn chữa trị quan hệ với Chân Hàm.

    “Cô có chút kỳ quái, bất quá cũng coi như đáng yêu.”

    Sau khi trở lại phòng, sau khi Mạnh Đình buông xuống cảnh giác, trước sau suy nghĩ một lần, rồi sau đó nói tổng kết như vậy.

    Yến Tuy nhu nhu tóc Mạnh Đình, lại cảm thấy không đủ, cái tay kia trở lại phía trước, lại tiếp tục vuốt vuốt khuôn mặt mềm mềm của cậu, Mạnh Đình ngoan ngoãn đứng bất động, tùy ý Yến Tuy động tay động chân, Yến Tuy nhu đủ rồi thu tay lại, cậu lại sáp tới gần một bước, vươn tay ôm thật chặt eo Yến Tuy.

    Hai người bất giác từng bước từng bước thối lui tới bên giường, Yến Tuy ngồi xuống, Mạnh Đình vẫn như cũ dính trên người anh, cậu ngẩng đầu nhìn Yến Tuy một cái, sau đó đột nhiên phát lực, đẩy ngã người ở trên giường, cậu ôm cổ Yến Tuy, trán ở cổ anh, cọ tới cọ lui.

    Cậu tựa hồ có lời muốn nói đặc biệt quan trọng, nhưng lại có chút ngượng ngùng, hồi lâu cậu mới cúi đầu mà nói, “Yến Tuy, anh cũng chỉ có thể hôn em, được không?”

    Yến Tuy bất đắc dĩ bật cười, Mạnh Đình còn xoắn xuýt cái này ư.

    “Rất để ý?”

    Lúc Yến Tuy hỏi như thế, nghĩ tới những người khác cũng có thể hôn Mạnh Đình của anh, cũng cảm thấy mất hứng.

    “Ừm, em không thích, đặc biệt không thích.” Mạnh Đình gục ở trên người Yến Tuy, lăng lăng mà nhìn người, thần sắc đáng thương lại đáng yêu.

    Yến Tuy ôm lấy Mạnh Đình, đỡ cậu lên, để 2 người hoàn toàn nhìn nhau, khóe miệng khẽ câu lên, Yến Tuy bảo đảm nói, “Biết rồi, không để người khác hôn.”

    Mạnh Đình không trả lời, môi cậu ịn xuống, chân chân thật thật đem Yến Tuy từ trán tới cằm hôn một lần, sau đó mới tiến tới bên tai Yến Tuy trả lời anh, “Anh cũng ngoan.”

    Yến Tuy ngoan như vậy, sao Yến Mạn Gia và Chân Hàm đều muốn nói xấu anh, Mạnh Đình cũng là nghĩ không thông.

    Yến Tuy nghe vậy khóe miệng khẽ câu lên, một cái xoay ngoài áp Mạnh Đình xuống dưới, mâu quang rơi vào trên môi cậu, người liền cũng cúi thấp xuống, trao đổi nụ hôn nóng bỏng vừa ngọt lại vừa dính, mặc dù không khỏi cướp cò, nhưng Yến Tuy trên nhẫn nại, ít nhiều coi là có chút kinh nghiệm.

    Trước khi ngủ, Mạnh Đình lại chủ động tiến lên để người ôm trụ, “Em không thể giúp bận rộn của anh, nhưng em sẽ luôn bồi anh.”

    Mạnh Đình đối với những người khác, chuyện khác không mẫn cảm, nhưng đối với cảm xúc của Yến Tuy, chuyện tương quan của anh lại là ngoại lệ, lời của Yến Mạn Gia khiến Yến Tuy rất để ý, cậu có thể cảm giác được.

    Yến Tuy nhẹ nhàng “ừ” một tiếng, vốn trong lòng còn lưu lại chút u sầu kia theo đó tiêu tán sạch sẽ.

    Cảm giác có người bồi, rất tốt.

    Thời gian nhoáng cái đã tới buổi sáng ngày 7 tháng 7, ngày đó là ngày Yến Tuy và Mạnh Đình cử hành hôn lễ, chỗ cử hành hôn lễ liền ở trong nhà cũ của Yến thị, đó cũng tính là đồng ý thân phận của Mạnh Đình.

    Hai người trước khi bắt đầu, ngoại trừ Mạnh Đình người khác đều triệt để công việc lu bù lên, cậu ngoại trừ kéo đi thử vài trang phục kết hôn, những chuyện khác sẽ không cần cậu tới quan tâm, cậu chỉ cần dắt chó đi dạo, trêu chọc mèo nhỏ, làm việc cậu thích làm là được rồi.

    Trong Yến trạch trở lại Yến Mạn Gia, chuyện khác bà cũng không giúp được gì, nhưng bà có thể ngăn cản Hà Uyển, chính là giúp một việc lớn rồi.

    Hôm qua Hà Uyển tới đây, bị Yến Mạn Gia đỗi gần nửa giời, thở phì phò mà thẳng bước đi, hôm nay tới bây giờ còn chưa tới, bất quá Yến Mạn Gia trở lại, chính là Hà Uyển hôm nay không tới, cũng không không còn cái gì đáng ngại.

    Tiếp tục chính là Hà Uyển tuyệt đối sẽ không cam tâm không tới, bà duy nhất có thể nắm cũng chính là hôn sự của Yến Tuy, hôm nay cũng coi như lúc bà thưởng thức thành quả, bà sao có thể không tới.

    Tổ tiên Yến gia phần lớn là văn nhân sĩ quan, là hào tộc đứng đầu chân chính có nội tình, hôn lễ này cũng liền không hợp kiểu phương tây, mà là một hôn lễ kiểu xưa vui vẻ.

    Mạnh Đình sau khi đứng lên, liền tới căn phòng bác Tiêu ban đầu chuẩn bị cho cậu, cậu ở chỗ này thay hôn phục.

    Gấm đỏ đáy kim ngân thêu đen đủ ba màu, không quá hoa lệ, lại tinh xảo tới mức khiến người ta gọi là hiếm thấy, cậu từ trong phòng thay đồ đi ra, mấy người chờ ở trong phòng, ánh mắt đều thẳng.

    Màu da Mạnh Đình vốn là trắng, dưới hỉ phục đỏ thẫm tôn lên, làn da kia không giống tuyết, lại so với tuyết muốn có sức sống hơn, vốn là ngũ quan có chút diễm lệ, lúc này tăng thêm hai phần kiều diễm.

    Cậu soi gương một cái, liền quay đầu sang nhìn về phía Yến Tuy, sau đó nhẹ giọng hỏi, “Đẹp không?”

    Mâu quang Yến Tuy phát ra đụng với tầm mắt Mạnh Đình, lặng lẽ nhu hòa, anh khẽ gật đầu một cái, “Đẹp.”

    Không cần chải chuốt trang điểm gì nữa để chứng minh, Mạnh Đình mặc kiểu này chính là đẹp.

    Mạnh Đình nghe vậy trên mặt lộ ra nụ cười, cặp mắt kia tràn đầy hỉ sắc, cậu bước theo nhịp, tới gần 2 bước, nhẹ nhàng cầm tay Yến Tuy, “Yến Tuy, em rất cao hứng.”

    “Cao hứng cái gì?” Yến Tuy biết rõ còn cố hỏi, mà anh cũng cầm ngược lại tay Mạnh Đình, bụng ngón tay vuốt ve vết sẹo lòng bàn tay cậu, giống như từ trong tim cảm giác được cao hứng.

    Mạnh Đình nghe vậy kinh ngạc nhìn Yến Tuy một chút, nhưng vẫn là nói thật, “Kết hôn với anh em cao hứng nha.”

    Còn Yến Mạn Gia và mấy người giúp việc khác ở trong phòng đều yên lặng thối lui, nơi này đã không còn không gian cho bọn họ ở lâu.

    Yến Tuy nhẹ nhàng kéo Mạnh Đình, kéo người tới trong ngực, nụ hôn của anh rơi vào mi tâm cậu, “Anh cũng cao hứng.”

    Trước 28 tuổi, không, chỉ tháng trước thôi anh cũng không nghĩ tới, có một ngày, anh sẽ ôm một tâm tình như vậy tới tham dự hôn lễ của mình.

    Mạnh Đình nghe vậy ôm lại cổ Yến Tuy, thỏa mãn mà cọ cọ người. Ở trong nghi thức nhận biết của Mạnh Đình, quan trọng chính là Yến Tuy, còn có giấy hôn thú của bọn họ, còn loại tiệc mừng này, cậu cũng không để ý nhiều, nhưng cũng không nghĩ bài xích phản đối.

    Yến Tuy mang theo Mạnh Đình trở lại gian phòng của bọn họ, sau đó Yến Tuy thay hỉ phục giống kiểu dáng với Mạnh Đình.

    Mạnh Đình mặc là tinh xảo lại y lệ xinh đẹp, Yến Tuy mặc vào cũng là một loại cảm giác rất đặc biệt, đỏ thẫm hỉ sắc nhạt đi khí thế trên người anh càng ngày càng tăng, khiến người ta chú ý tới khí thế và tác phong của anh.

    Mạnh Đình mở lớn hai mắt, đi tới phía sau Yến Tuy, mũi chân kiễng lên một cái nhào tới trên lưng anh, ngữ khí vui vẻ cũng nhiều thêm chút không khỏi lo lắng, “Ai nha, kiểu này mặc quá đẹp, quá thu hút người.”

    Một cái là có thể nhìn ra đẹp, loại đẹp nho nhã lại thành thục, mị lực cực phú, nói chung cực kỳ thu hút người.

    Yến Tuy khẽ cúi người xuống, tay trượt tới đùi Mạnh Đình, cứ như vậy cõng người lên.

    Tay Mạnh Đình vòng qua cổ Yến Tuy, khuôn mặt khẽ nóng lên dán người, thấp giọng hỏi, “Anh cõng em làm gì nha.”

    Yến Tuy nghe vậy trên mặt nổi lên nụ cười, “Cõng em đi gặp liệt tổ liệt tông của Yến gia chúng ta.”

    Chương 35

    Cửa mở ra, rất nhiều khách khứa liền cùng nhau nhìn tới, mặt Mạnh Đình chợt đỏ hơn chút, bất quá cậu cũng không có thử tránh thoát xuống dưới, mà tiếp tục ôm lấy cổ Yến Tuy, sau đó đánh vỡ trầm mặc có xu thế quỷ dị.

    “Chào các anh.”

    “Chào chị dâu.”

    Thạch Hạc Cố Lãng từ sớm đã tới, là muốn vội tới hỗ trợ Yến Tuy chào hỏi khách khứa, lại không nghĩ tới vừa mới nhìn thấy mặt đã dính đầy mặt lương cẩu, nhưng mà, Yến Tuy một thân hôn phục cõng Mạnh Đình mặt đỏ hồng ngượng ngùng lại xinh đẹp, nửa điểm không hợp cũng không cảm thấy, đẹp mắt tới mức khiến người ta hâm mộ.

    Yến Tuy cõng Mạnh Đình đi ra, vốn là không sợ bị người nhìn thấy, tay anh tiếp tục mạnh mẽ đỡ chân Mạnh Đình, gật đầu với bọn họ, sau đó chào hỏi, liền tiếp tục đi xuống dưới lầu.

    Mạnh Đình hơi có chút ngượng ngùng nằm bên gáy Yến Tuy, một đường cùng Yến Tuy cùng nhau nhận lấy đủ loại ánh mắt.

    Nhưng cậu tiếp tục ngượng ngùng, tay và chân cũng không định buông người ra, một tờ giấy hôn thú không đủ, sau hôn lễ hôm nay, dù sao cũng nên để mấy người đó biết Yến Tuy là của cậu đi, chỉ có cậu có thể bảo Yến Tuy cõng như vậy, cậu cũng chỉ cho Yến Tuy cõng.

    “Em nặng không?” Mạnh Đình ở bên tai Yến Tuy nhẹ giọng hỏi, dựa quá gần, môi cậu sượt qua vành tai Yến Tuy, khiến màu sắc chỗ đó lặng lẽ hồng nhuận hơn chút.

    “Không nặng,” Yến Tuy nhẫn nại cảm giác ngứa ngáy kia, thấp giọng trả lời câu của Mạnh Đình. Cước bộ của anh trầm ổn hữu lực, hô hấp vẫn như cũ đều đều, anh chính là một tay ôm người, cũng chưa chắc sẽ có bao phí sức, cõng người lại càng sẽ không.

    Mạnh Đình nghe vậy khóe miệng câu lên nụ cười, mặt kề sát Yến Tuy cọ cọ, “Vậy anh liền cõng em đi.”

    Cậu suy nghĩ một chút lại nói, “Em rất thích.”

    “Ừm.” Yến Tuy đáp lời, khuôn mặt càng thêm nhu hòa.

    Bộ dáng Yến Tuy và Mạnh Đình nhẹ nhàng nói chuyện tự nhiên rơi vào trong mắt mọi người, nhưng bọn họ ngoại trừ hâm mộ và chúc phúc, cũng để ý không được cái gì, không biết Mạnh Đình, đương nhiên không cảm thấy cậu có cái gì tốt, nhưng ai bảo cậu vận khí tốt, ai bảo Yến Tuy thích cậu chứ.

    Bác Tiêu hôm qua đã mở căn phòng lầu một ở phía đông vẫn khóa kia ra, bên trong hoàn toàn là trang trí kiểu xưa, một loại cảm giác nghiêm túc và trang trọng, ở bên ngoài, còn có từng dãy đồ cổ bày biện, nơi này tuỳ ý một bình hoa bằng ngọc, cũng là vật quý báu trên buổi bán đấu giá tìm không ra.

    Bất quá hôm nay nơi này mở ra, cũng không phải muốn bày ra cho người mấy vật quý giá này, giá trị của mấy thứ đó vẫn như cũ chỉ là trang trí, căn phòng này tận cùng bên trong là một cái bàn khổng lồ dựa vào tường, phía trên bày rất nhiều bài vị lớn lớn nhỏ nhỏ, từ đời Tống cho tới nay, tất cả tổ tiên của Yến gia, cũng bao gồm bài vị của tổ phụ tổ mẫu của Yến Tuy.

    Yến Tuy nói mang Mạnh Đình tới gặp liệt tổ liệt tông Yến gia của anh, nửa điểm cũng không khoa trương.

    Một mặt khác của án thai này là giá sách, phía trên là sách màu vàng nhạt, ghi lại sự tích của tổ tiên Yến thị, có chút đồ sộ, gian phòng này ngày bình thường không thể tùy ý mở ra, chính là Yến Tuy hôm nay kết hôn, nơi này mới lại mở ra một lát.

    Mấy trưởng bối của chi thứ Yến thị đi vào, mấy trưởng lão trong Hải Thành coi như có thân phận đi vào, giống như bọn Cố Lãng Thạch Hạc tiểu bối này chỉ được phép ở cửa quan sát, Yến Mạn Gia một thân trang phục lộng lẫy và Hà Uyển lững thững đi vào, cũng đều dừng bước ở cửa.

    Yến Tuy vẫn cõng Mạnh Đình tới cửa mới đặt người xuống, xung quanh đều là thanh âm rầm rầm rì rì, nhưng chỉ biết có người nói chuyện, rốt cuộc nói cái gì, lại không thể nghe thấy trong lòng, Mạnh Đình như vậy, Yến Tuy cũng thế.

    Tiến vào cửa này, dập đầu, bái hương, bọn họ chính là vợ chồng được tổ tiên Yến thị đều đồng ý, nếu không biến cố, bọn họ sau khi chết cũng sẽ chôn cùng một chỗ, sống và chết đều cùng nhau, ước định như vậy, đủ để khiến bọn họ trở thành người thân thiết nhất trong sinh mệnh lẫn nhau.

    Mạnh Đình chủ động đưa tay ra, Yến Tuy cầm lấy, lại tiếp tục cùng nhau đi vào.

    Mạnh Đình vốn đối với kiểu nghi thức này không có quá nhiều hiểu biết, vào giờ khắc này cảm thấy, thành thân kết hôn, là trở thành người thân nhất, ký kết ước định quan trọng nhất, cho nên cần phải thận trọng như vậy, long trọng như vậy, cái này không chỉ làm cho người ngoài nhìn, cũng là cậu và Yến Tuy nghiêm túc với nhau.

    Cậu chợt hiểu, hơi trễ, nhưng là không tính là quá muộn.

    Một ông lão tóc trắng râu trắng đứng ở bên cạnh bàn thờ đầy bài vị, nhìn Yến Tuy và Mạnh Đình đi tới, trong thần sắc nghiêm túc của ông thêm chút hoà hoãn, sau đó ông quay lưng, lấy hương ra châm xong, đưa cho Yến Tuy trước, lại đưa cho Mạnh Đình.

    “Từ hôm nay tên của cậu liền ghi trong gia phả của Yến thị.”

    Lời này rõ ràng là nói với Mạnh Đình, cậu nghiêm túc gật đầu với ông lão.

    Ông lão trong thần sắc cũng không chấn động, ông tiếp tục lui về phía sau một bước, hơi cao giọng nói, “Một bái, quỳ, bái.”

    Hai cái đệm cói đã sớm bày xong, Yến Tuy bên trái, Mạnh Đình bên phải, bọn họ dựa theo chỉ thị của ông lão, ba lạy chín rập đầu, hoàn thành lễ quỳ bái vợ lần đầu tiên nhập thất của dòng họ Yến thị.

    Cuối cùng một bái hoàn thành, Yến Tuy đứng lên trước, sau đó lại khom lưng đỡ Mạnh Đình dậy, bọn họ cùng nhau nhìn về phía ông lão, Yến Tuy giới thiệu, “Đây là lão thúc công.” (Ai cho tui biết lão thúc công dịch thuần việt là gì đii)

    “Chào lão thúc công.” Mạnh Đình theo đó chào người.

    Lão thúc công nhẹ nhàng gật đầu, lại thắp một nén hương, tự ông cắm vào trong lư hương, lúc này mới xoay người lại trả lời Mạnh Đình “Phu chủ không cần khách khí, ngài và gia chủ hảo hảo giữ gìn Yến gia là tốt rồi.”

    Đây là dặn dò của trưởng bối, Mạnh Đình đương nhiên sẽ không có ý kiến, cậu gật gật đầu, “Cháu cố gắng.”

    Chủ yếu vẫn là dựa vào Yến Tuy, cậu cố gắng không thêm phiền, Mạnh Đình đối với vị trí của mình vẫn là rất rõ ràng.

    Tiếp theo đó người tiến vào phòng đều lên hương, tới đây cũng đều gặp qua Mạnh Đình, phần lớn nói đều là giống lời chú nói, Mạnh Đình cũng đều nhất nhất trả lời.

    Bọn họ đối với thái độ của Mạnh Đình tôn kính như vậy, tốt như vậy, kỳ thật không khỏi liên quan tới hành động lần trước Yến Tuy cho Mạnh Đình cổ phần Yến thị, thiên hạ rộn ràng nhốn nháo đều vì lợi ích mà đến, mấy lời cổ kim áp dụng này, ở Yến thị cũng dùng thử.

    Chuyện nơi này, thời gian cũng đã tới 10 sáng, nghi thức hôn lễ chính thức chọn lúc 3 giờ chiều, nghe nói là giờ may mắn nhất hôm nay, hiện tại tính toán còn sớm, cách bữa trưa vẫn còn hơn một tiếng, Yến Tuy tìm thời gian trống mang theo Mạnh Đình tới phòng cưới của bọn họ, cũng chính là phòng vốn là của Yến Tuy nghỉ ngơi một chút trước.

    “Mệt không?” Hai người ở trên ghế salon ngồi xuống, Yến Tuy liền hỏi Mạnh Đình một câu, loại nghi thức phiền phức này, anh cũng là lần đầu tiên trải qua, cảm giác rất đặc biệt, nhưng anh sợ Mạnh Đình lần đầu tiên gặp nhiều người không quen biết như vậy, sẽ cảm thấy mệt mỏi.

    Mạnh Đình quan sát Yến Tuy mấy lần, rồi sau đó nhẹ nhàng lắc đầu, “Em cùng một chỗ với anh làm cái gì cũng không mệt.”

    (Đứa nào re-up là chó)

    Cậu nói chính là nói thật, cậu nhìn ra, Yến Tuy có lẽ sẽ hơi mệt, “Anh mệt sao? Anh có muốn dựa vào em không?”

    Mạnh Đình nói vỗ vỗ vai mình không tính là rộng rãi, Yến Tuy thoáng chần chờ, Mạnh Đình liền chủ động ấn đầu anh tới, “Anh dựa vào em có quan hệ gì, em nguyện ý cho anh dựa vào.”

    Giống như chính cậu, thỉnh thoảng cũng sẽ cảm giác xấu hổ ngượng ngùng, nhưng cậu vẫn là sẽ trung thực với trong lòng mình, loại tâm tình nguyện ý thân cận với Yến Tuy, cậu muốn Yến Tuy cũng có thể như vậy với cậu, cho nên muốn dựa liền dựa.

    Bởi vì ngữ khí đương nhiên của Mạnh Đình, Yến Tuy cũng không phí tâm tư đi xoắn xuýt, anh dựa vào vai cậu không tính là rộng rãi, cũng không phải là đặc biệt thoải mái, khóe miệng câu lên nụ cười nhạt nhưng như thế nào cũng không tản đi.

    “Hôm nay sẽ bận rộn chút, buổi tối chúng ta thu thập chút, sáng sớm ngày mai lên máy bay, chúng ta ra nước ngoài chơi, tới lúc đó nghỉ ngơi thật tốt.”

    Mạnh Đình tiêu hóa một lúc lâu, mới nghĩ hiểu ý tứ trong lời nói của Yến Tuy, nhưng cậu cũng không có lập tức nói được hoặc không được, cậu quay đầu đi, hai tay ôm lấy Yến Tuy, nhẹ giọng hỏi, “Chúng ta rời nhà như vậy không sao chứ? Anh sẽ đặc biệt vất vả hay không?”

    Yến Tuy đau lòng cậu, cậu cũng sẽ đau lòng Yến Tuy.

    “Em không sao, em chỉ muốn cùng một chỗ với anh ở đây là được rồi.”

    Có thể cùng Yến Tuy ra ngoài chơi, đương nhiên tốt, nhưng nếu sẽ khiến Yến Tuy cực khổ, sẽ dẫn tới phiền toái, cậu càng nguyện ý bảo thủ chút, hảo hảo đi theo Yến Tuy, bọn họ lâu lâu dài dài mà sống là được rồi.

    Yến Tuy giơ tay lên nắm lấy cánh tay Mạnh Đình, tiếp đó từ từ trượt, cầm tay phải của cậu, sau đó giơ lên, hôn lên mu bàn tay của cậu.

    “Trong nhà không sao, anh cũng không vất vả, đã sắp xếp xong xuôi, em coi như bồi anh nghỉ ngơi.”

    Yến Tuy ở trên thương trường tung hoành, biết nhìn người nhất, đương nhiên cũng có thể nghe ra tiểu tâm phía sau những lời này của Mạnh Đình, cậu đối với anh còn có một phần không thể hoàn toàn buông bỏ, một phần này Mạnh Đình tự mình cũng không tự cảm thấy, ngay cả anh cũng có, bọn họ còn cần chút thời gian.

    Yến Tuy hiểu điểm này, nhưng cũng không hề cảm giác lo lắng gì, tiến triển của anh và Mạnh Đình đã rất nhanh rồi.

    Mạnh Đình thấy tay mình được Yến Tuy nắm, khuôn mặt đỏ hồng, thấp giọng trả lời, “Vâng.”

    Yến Tuy chậm rãi ngồi thẳng, lại đứng dậy, anh đoán thời gian không sai biệt lắm, nên mang theo Mạnh Đình đi xuống, nhưng anh mới nghiêng đầu nhìn lại, liền thấy Mạnh Đình khuôn mặt đỏ bừng bao phủ, so với bộ quần áo kia còn muốn đỏ đẹp hơn, trái tim anh bỗng nhiên lỡ nhịp, tựa như nhanh, lại như chậm.

    Mạnh Đình ngước mắt nhìn lên, chống lại ánh mắt của Yến Tuy, cậu chớp chớp mắt, lại hơi nghiêng đầu, lập tức ánh mắt cậu sáng rực lên, hai má đỏ hơn chút, cậu không xác định lại giống như xác định mà nói, “Anh muốn hôn em? Vậy liền hôn nha.”

    Cậu nói xong hơi hơi giương cằm lên, mang theo chút mâu quang hơi híp lại nhìn sang, đem phần câu nhân tới mức tận cùng hết lần này tới lần khác khiến người ta cảm thấy cảm giác sạch sẽ diễn dịch tới tinh tế, bất kể Mạnh Đình có phải có lòng tới câu dẫn anh hay không, Yến Tuy thừa nhận anh đều bị câu rồi.

    Ánh mắt anh rời vào trên môi màu anh đào khẽ chu của Mạnh Đình, anh xoa khuôn mặt Mạnh Đình, sau đó khom người xuống, Mạnh Đình không có nói sai, anh là muốn hôn cậu.

    Tay Mạnh Đình giơ lên túm lấy một góc hỉ phục của Yến Tuy, càng nắm càng chặt, lại dần dần mất khí lực.

    Yến Tuy từ khom lưng tới tiếp tục ngồi trở lại ghế sa lon, áp người từ một bên, Mạnh Đình nằm trên ghế salon, anh nửa nằm trên người cậu, anh đem tay giao nhau của bọn họ vòng qua đỉnh đầu Mạnh Đình, chân Mạnh Đình chẳng biết lúc nào cũng khoát lên ngang hông anh.

    Một nụ hôn không thể nói nhạt nhẽo, tới hiện tại gần như muốn cuồng loạn, Mạnh Đình không muốn ngăn cản, Yến Tuy hữu tâm vô lực.

    Rời môi, con ngươi Yến Tuy hơi đỏ nhìn người chằm chằm, muốn đem ngũ quan của Mạnh Đình nhất nhất phân tích rõ, sau đó khắc sâu mà ghi tạc trong đầu, khắc tại trong lòng.

    Mắt Mạnh Đình khẽ híp, còn vùi trong dư âm sau nụ hôn nóng bỏng, nhưng trong tầm mắt của cậu là một thân ảnh rõ ràng, đó là Yến Tuy, Yến Tuy của cậu.

    Hô hấp thoáng bằng phẳng, Mạnh Đình muốn cử động, lại phát hiện mình không nhúc nhích được, cậu nhìn Yến Tuy, giơ tay không bị anh nắm lấy lên, nhẹ nhàng mà sờ sờ khuôn mặt Yến Tuy, “Anh nhịn chút, buổi tối em giúp anh.”

    Một nụ hôn này, hai người bọn họ đều theo đó động tình, nhưng cậu đã tiêu xuống, Yến Tuy nhưng vẫn chưa có.

    Nhưng cậu không biết lời này của cậu, sẽ chỉ khiến Yến Tuy khó khống chế mình hơn.

    Song Mạnh Đình lại cảm thấy Yến Tuy như vậy rất đẹp, một tay khác thoát ra ngoài, cậu ôm lấy cổ Yến Tuy, sau đó ngẩng mặt lên, “Chụt” một cái hôn má anh, cậu nhìn nhìn, bên kia cũng “Chụt” một cái.

    Cậu mặt mũi cong cong, trong lòng cực kỳ vui vẻ, “Yến Tuy, em thật sự thích anh nha.”

    Yến Tuy mâu quang theo đó u ám chút, khí tức trên người lần nữa không ổn định, cảm giác tồn tại chỗ khác càng thêm mãnh liệt lên.

    “Mạnh Đình……”

    “Em ở đây.” Mạnh Đình đã hoàn toàn không cảm thấy Yến Tuy đáng sợ, cậu thích anh, ngay cả khí tức nguy hiểm anh ngẫu nhiên phóng ra, cũng thích, cậu giống như động vật nhỏ mà cọ người, chỉ cảm thấy dính như thế nào cũng không đủ.

    “Chụt chụt” hai cái, cậu lại hôn hôn Yến Tuy.

    Thanh âm kia nghe tới ngứa lỗ tai người, trong lòng cũng ngứa, tay Yến Tuy tìm tới nút áo trên quần áo Mạnh Đình, không cần bao lâu, liền mở một hàng, đỏ bừng trên má Mạnh Đình tản đi lại toàn bộ bò trở lại, nhưng cậu cũng chỉ nhìn, không ngăn cản động tác của Yến Tuy.

    Nụ hôn của Yến Tuy rơi vào trên cổ Mạnh Đình, vừa nóng vừa ngứa, Mạnh Đình nhịn không được cười hai tiếng, “Ai nha, ngứa.”

    Yến Tuy cũng không dừng lại, nụ hôn của anh tinh tế dầy đặc, rơi xuống trên lưng Mạnh Đình bị hắn cởi một nửa, trong tầm mắt có thể thấy một vài vết thương vẫn như cũ còn sót lại, nhưng cái này không chút nào ảnh hưởng tới mỹ cảm lưng cậu, nước da trắng nõn, đường cong cân xứng, nụ hôn của Yến Tuy rơi vào trên mấy vết sẹo kia, nhẹ chút cũng hôn tới lâu hơn chút.

    Mạnh Đình nằm nhoài trên lưng ghế salon, thỉnh thoảng chịu không nổi ngứa, phát ra vài thanh âm nhỏ vụn, nhưng dù sao cũng phải nói được hôn tới coi như thoải mái.

    Cậu quay đầu đi, chỉ có thể nhìn được tóc Yến Tuy, cậu thấp giọng hỏi ra nghi hoặc của mình, “Rất muốn hôn sao?”

    Tại giúp đỡ cho rằng, cũng là thẳng vào chủ đề, cậu đối với chuyện tiền hí này, hoàn toàn không có khái niệm, cậu là bị hôn tới thoải mái, nhưng cũng nghi hoặc cảm thụ của Yến Tuy, sau đó cậu liền hỏi.

    “Ngứa nha……” Mạnh Đình đưa tay muốn che điểm mẫn cảm của mình, đáng tiếc Yến Tuy ngậm chặt không buông, cậu nửa người cũng bị kích thích mềm nhũn, căn bản che không được, chỉ có thể tiếp tục kháng nghị nói, “Yến Tuy, ngứa.”

    Được rồi, đây là trừng phạt vì Mạnh Đình tiếp tục đốt lửa, Yến Tuy buông ra, quần áo của Mạnh Đình cũng cơ rồi rơi một nửa, nhưng động tác của anh còn chưa có tiếp tục, thanh âm chuyển động của khóa cửa, cùng với tầm mắt anh dọc theo có thể nhìn thấy cửa phòng ngủ của bọn họ đang bị mở ra.

    Nhưng Yến Tuy rõ ràng nhớ, anh lúc đưa Mạnh Đình về phòng, anh đã khóa cửa rồi, người bên ngoài mở cửa rốt cuộc là làm thế nào lấy được chìa khóa, anh cũng không thèm quan tâm suy tính, anh kéo quần áo Mạnh Đình lên, ôm cậu trực tiếp quay lưng, để Mạnh Đình chui vào lồng ngực của anh.

    Sau đó anh mới nghiêng đầu qua, lạnh lùng nói, “Đi ra ngoài, cút xéo mau.”

    Yến Tuy tức giận đây là không thể nghi ngờ, người bên ngoài mở cửa tiến vào, hiển nhiên không ngờ tới Yến Tuy cũng sẽ ở đây, cửa mở ra một nửa, liền không ai dám tiếp tục đẩy ra.

    “Mợ, ngài lại ở đây làm gì, mấy phu nhân thái thái muốn tìm mợ nói chuyện đấy.”

    Thanh âm Chân Hàm đột nhiên xuất hiện ở cửa, hơn nữa tay mắt lanh lẹ, trực tiếp kéo cửa lại, bất kể Yến Tuy mang theo Mạnh Đình ở trong phòng làm gì, có thể khiến người ta nhìn thấy hay không, Yến Tuy tức giận, phải biết ai còn tốt đều thức thời.

    Cửa đóng lại hồi lâu, thần sắc Yến Tuy vẫn lạnh, mâu quang của anh thấp xuống rơi vào Mạnh Đình ngoan ngoãn rụt lại trong lồng ngực của anh, lại mới nhu hòa hơn chút, nhưng thêm vào đó, anh lại càng tức giận.

    Mạnh Đình cùng anh Yến Tuy, bộ dáng áo cởi một nửa, sao có thể để người ngoài nhìn thấy chứ.

    Yến Tuy lại ôm lấy Mạnh Đình, đi tới bên giường, đặt cậu vào trên giường, sau đó anh tự mình động thủ giúp Mạnh Đình cầm quần áo một lần nữa mặc tốt, anh nhớ lại một chút lúc nãy, thấp giọng giải thích một chút, “Anh không phải đang tức giận với em.”

    Mạnh Đình nghe vậy gật đầu, cậu đưa tay thuận thuận ngực Yến Tuy, “Em biết, chỉ là em cũng có chỗ không tốt.”

    Yến Tuy lúc muốn hôn cậu, cậu không ngăn cản, đây chính là chỗ không tốt lớn nhất của mình mà Mạnh Đình nghĩ tới nghĩ lui có thể tìm ra.

    “Đừng tức giận, chúng ta buổi tối lại hôn tiếp.”

    “Ngoan nha, em hôn anh.”

    Yến Tuy nhìn người, một hơi nửa vời, muốn tiêu hay không, anh đưa tay vò loạn tóc Mạnh Đình, cuối cùng lại ngoan ngoãn vuốt lại cho cậu, nhưng vẫn là nhận lấy cái phúc lợi này, “Được.”

    Thuộc truyện: Sủng Hôn Hào Môn