Sủng hôn hào môn – Chương 81-85

    Thuộc truyện: Sủng Hôn Hào Môn

    Chương 81

    Yến Tuy nghe vậy chân mày hơi hơi khơi một cái, anh lắc lắc đầu, “Mở miệng không khó, bà ta trước mắt sợ chính là chúng ta.”

    Bà ta trăm phương ngàn kế mới vào cửa Yến thị nước F, bà ta tuyệt đối sẽ không muốn chuyện ở Hải thành ảnh hưởng tới cách nhìn của Yến Mục và Yến Tránh Bác đối với bà ta, hơn nữa bà ta cũng không biết bọn họ đã truy xét tới trên người bà ta.

    Nhưng tâm cơ của Dư Mỹ Huyên đúng là không thể coi thường, bà ta chỉ sợ sẽ không ngồi chờ sự tình tiếp tục không thể khống chế.

    Dư Mỹ Huyên nói hay không cũng không quan trọng, đã tra ra được bà ta, trong đó đến tột cùng là như thế nào liền cũng dễ tra.

    Suy nghĩ của Yến Tuy rất nhất thời, anh hơi ngừng lại, liền tiếp tục nói, “Không cần chúng ta ra tay, cha đem tư liệu của người kia cho con, con đưa cho Tiêu gia là được.”

    Yến Tuy nói như vậy, Yến Vũ tự nhiên cũng sẽ không phản đối, ông gật gật đầu, ngay sau đó liền đứng lên, “Ta sẽ cho người chỉnh lý, làm xong liền đưa con.”

    “Vâng,” Yến Tuy đáp lại, anh cũng đứng lên, anh tiễn Yến Vũ tới cửa thư phòng, anh mới tiếp tục nói, “Cảm ơn.”

    Nếu như Yến Vũ không phải để ý tới chuyện của Mạnh Đình, thật sự rất khó từ một đám buôn người bị truy nã ở nước A liên tưởng tới trên người Mạnh Đình, càng không cần nói còn cho người thẩm vấn tra xét kỹ càng.

    “Không cần cảm ơn,” Yến Vũ đối với lời này của Yến Tuy lại không quá thích, ông và Hà Việt đều rất thích Mạnh Đình, làm những việc này đều là cần thiết.

    Ông xoay người lại nhìn Yến Tuy một cái, nhưng cũng không nói gì khác, ông lại gật đầu một cái, liền từ lầu hai rời đi.

    Yến Tuy đưa mắt nhìn bóng lưng Yến Vũ biến mất, sau đó anh mới đóng cửa thư phòng lại, anh ngồi trở lại vị trí làm việc, mở máy tính ra tiếp tục xử lý xong chuyện còn lại, một tiếng sau, anh máy tính còn chưa kịp tắt, tài liệu của Yến Vũ đã gửi tới.

    Yến Tuy xem xong một lần, sau đó anh liền qua cho Tiêu Tử Ngang, kèm thêm còn có một phần anh từng điều tra Dư Mỹ Huyên, thời gian quá muộn anh không gọi điện thoại, trực tiếp gửi tin nhắn báo cho Tiêu Tử Ngang.

    Anh đứng dậy trở lại phòng ngủ, trên giường Mạnh Đình đã từ ngủ nằm ngửa biến thành nằm úp sấp, Yến Tuy cởi áo khoác, đi tới lật Mạnh Đình trở lại, Mạnh Đình đại khái là cảm giác được Yến Tuy đang chạm vào cậu, cậu còn chưa hoàn toàn lật trở lại, hai tay hai chân lại đều quấn lên.

    Sau đó có chút trầm thấp gọi một câu, “Yến Tuy……”

    Bây giờ cậu không cần mở mắt nhìn người, chỉ cần ngửi liền sẽ biết là ai đang ôm cậu, nước hoa trên người Yến Tuy là cậu đưa cho, là độc nhất vô nhị.

    “Anh ở đây,” Yến Tuy đáp lại, cũng không kéo ra, anh tiếp tục vỗ Mạnh Đình, chờ cậu tiếp tục ngủ say, anh mới lại đứng dậy, đi tới phòng tắm rửa mặt, sau đó trở lại ôm người ngủ.

    Về phần Tiêu gia Bắc thành bên kia liền không an bình như vậy, Tiêu Tử Ngang xem xong, lập tức gọi điện thoại cho Tiêu Huy Dân, nhắc nhở ông tiến triển của Yến Tuy bên này.

    Tiêu Huy Dân làm thế nào, vẫn là chuyện của ngày mai, nhưng ông sau khi nói với Ninh Châu, bọn họ đều trầm mặc một lúc lâu, lại là cảm thấy áy náy và vô lực, so với Yến Tuy đối với Mạnh Đình làm, bọn họ còn lâu mới bằng, vốn là chuyện muốn vì bọn họ mà làn, còn chưa có động thủ, liền làm cho Tiêu lão gia tử bác bỏ.

    “Đợi tới chủ nhật, chúng ta đi qua anh cùng Yến Tuy hảo hảo nói chuyện một chút,” Tiêu Huy Dân ôm Ninh Châu, hiểu ý nghĩ trong lòng bà, ông lại lần nữa bảo đảm nói, “Lần này, anh sẽ không nuốt lời.”

    Ông làm gia chủ Tiêu thị, tự nhiên không thể hoàn toàn dựa vào tình cảm của mình đi quyết định sự việc, nhưng liên quan tới thù oán của bổn gia Tiêu thị, ông tuyệt đối có thể làm chủ, lần này vô luận liên lụy tới ai, ai phản đối, ông đều sẽ không lưu tình.

    Nếu như ngay cả điểm này cũng làm không được, bọn họ căn bản không xứng nhận Mạnh Đình.

    Mạnh Đình cũng không biết mấy chuyện này, cậu ngủ sớm, tỉnh tới cũng sớm. Cậu mở mắt nhìn thấy vẻ mặt lúc ngủ của Yến Tuy, trong đôi mắt trống rỗng mờ mịt kia từng chút từng chút tràn đầy tình ý, cậu nhìn bộ dáng Yến Tuy, vừa là yêu thích, vừa là đau lòng.

    Yến Tuy mấy ngày nay vẫn luôn rất bận rộn, mặc dù không bận rộn suốt đêm nghiêm trọng như vậy, nhưng cũng ngủ tới khá trễ, ở trong công ty lại càng là đại hội tiểu hội không ngừng, tự mình theo tiến độ hạng mục, vấn đề trong đầu phải suy nghĩ không biết có bao nhiêu.

    Mạnh Đình không dám động nhiều, mắt chớp nha chớp, chờ Yến Tuy tỉnh, cậu nắm tay Yến Tuy xem thời gian vài lần, chỉ sợ Yến Tuy không cẩn thận ngủ quá, nhìn thời gian không sai biệt lắm, cậu mới nhẹ nhàng đẩy người gọi tỉnh.

    “Yến Tuy, anh hôm nay có việc không? Không có việc, anh cứ tiếp tục ngủ.” Có chuyện quan trọng, vậy liền chỉ có thể thức dậy.

    Yến Tuy không sai biệt lắm cũng nên thức dậy, nhưng theo thời tiết trở nên lạnh, chăn nhiều hơn một người nằm, ấm áp tới làm cho anh đều muốn ngủ nướng.

    Yến Tuy lại tiếp tục ôm chặt Mạnh Đình một chút, một lúc lâu anh mới hoàn toàn tỉnh táo lại, anh nhận được mấy nụ hôn chào buổi sáng của Mạnh Đình, sau đó bọn họ mới rời giường tới dưới lầu ăn điểm tâm, lại từng người đi làm.

    Yến Tuy bận rộn như vậy tự nhiên là bởi vì chuyện của Diêm thị, Hứa thị cùng Tiêu thị và những gia tộc khác đều lựa chọn chờ đợi, Yến Tuy lại sớm đào hố cho Diêm Uẩn Sinh, nhưng chút thủ đoạn này, nhưng trong mắt người khác thật ra vẫn chưa đủ.

    Đồng dạng, Diêm thị muốn động vào con quái vật lớn như Yến thị, cũng không phải là dễ dàng như vậy.

    Hứa Thụ Mân lựa chọn tới Hải thành, là bởi vì ông cũng phán đoán như vậy.

    Vô luận Yến thị hay là Diêm thị muốn thôn tính đối phương, cũng không phải là trong thời gian ngắn có thể làm được, nhưng thời gian một khi kéo dài, hai nhà đều là tổn thất to lớn, hơi sáng suốt chút Yến Tuy và Diêm Uẩn Sinh đều không nên cục diện trước mắt này.

    Thậm chí, Yến Tuy căn bản là không cần cùng Diêm Uẩn Sinh tranh giành, anh trẻ tuổi hơn Diêm Uẩn Sinh, Diêm Uẩn Sinh tiếp tục ác ý, anh thắng chỉ là vân đề thời gian, anh vẫn có thể chờ thêm 5 năm 10 năm tiếp tục tính kế.

    Nhưng Yến Tuy gấp gáp như vậy, cũng là cái nguyên nhân này, Diêm Uẩn Sinh già rồi, anh không thể chờ ông ta sau khi chết, mới cùng ông ta thanh toán tính kế và tổn thương ông ta đối với người Yến gia.

    Ý nghĩ gần giống với Hứa Thụ Mân, kỳ thực còn có Tiêu lão gia tử, ông thấy được bản thân Yến Tuy, tự nhiên là thưởng thức và thỏa mãn, mặc dù Yến Tuy chỉ là cháu rể của ông, nhưng ông cảm thấy Yến Tuy so với tất cả cháu trai của ông đều muốn giống ông hơn.

    Tiêu thị có thể ở Bắc thành độc đại, Tiêu lão gia tử kể công rất to lớn, mặc dù ông đắc tội không ít người, nhưng hiện tại, ông lại nhìn lại ông hồi trẻ, cùng với Yến Tuy hiện tại, ông đều cảm thấy quá kích động chút rồi, có thể lý giải, nhưng ông cũng không ủng hộ.

    Nhưng ông đối với Mạnh Đình hiểu rõ không đủ, tất cả tiêu chuẩn phán đoán đều lưu ở bên ngoài, Yến Tuy và ông tuyệt đối là hai người hoàn toàn khác nhau, áp lực Yến Tuy từ nhỏ tới lớn chịu đựng, là người thường khó có thể tưởng tượng, tâm tình ông hiện tại cũng sớm không phải tuổi tác có thể suy xét.

    Liền khoảng 11 rưỡi trưa hôm nay, nhân viên lầu 9 cao ốc Yến thị đột nhiên ồn ào lên, cũng là ồn ào quá cao hứng không nhịn được kêu ra ra tiếng.

    Vương Phong cao hứng mà đều quên gõ cửa, hắn trực tiếp mở cửa đi vào, thấy Yến Tuy đang nói chuyện điện thoại, hắn mới hơi hơi thu liễm chút thần sắc trên mặt.

    Ngữ khí thần thái Yến Tuy nói chuyện, vừa nhìn liền biết đang nói chuyện điện thoại với ai.

    Anh và Mạnh Đình mỗi buổi trưa nhất định sẽ có một lần điện thoại, điểm này Vương Phong cũng sớm biết rồi, nhưng hiện tại hắn nóng lòng có tin tức tốt muốn nói với Yến Tuy, thấy anh vẫn ở bên kia chậm rãi mà cùng Mạnh Đình dặn dò lẫn nhau, thật là làm cho hắn sốt ruột.

    “Được, anh cũng sẽ không quên ăn cơm.”

    Yến Tuy nói xong lời này, rốt cục đặt điện thoại xuống. Anh xoay người lại nhìn Vương Phong, ánh mắt vô hỉ vô nộ, đông cứng tới Vương Phong giật mình một cái. Rõ ràng một khắc trước còn ôn nhu như vậy, như thế nào đối với người khác Mạnh Đình, liền đều là cái bộ dạng này chứ.

    Không, phải nói, Yến Tuy vẫn luôn là như vậy, chỉ là đối với Mạnh Đình, anh mới thay đổi bộ dáng.

    “Chuyện gì?”

    Vương Phong nghe vậy sững sờ trên măt lập tức biến mất, hắn kích động rõ ràng, “Chúng ta thành công, so với mục tiêu dự tính còn nhiều hơn gấp mười, tiếng vang cực tốt!”

    Lấy tố dưỡng nghề nghiệp của Vương Phong, bình thường sẽ không nói mấy loại “Cực tốt” này, vậy quá mức chủ quan, nhưng hiện tại hắn cực kỳ cao hứng, liền cũng chẳng quan tâm cái gì mà tố dưỡng với chả không tố dưỡng nữa.

    Yến thị và Diêm thị đồng thời cạnh tranh một hạng mục, nhìn là Diêm thị chiếm cứ tiên cơ, nhận được hạng mục, nhưng kỳ thực đó là Yến thị hơn hai năm trước đã vứt bỏ, Yến Tuy vốn cũng không phải là quá xem trọng cái hạng mục này, chỉ cảm thấy có tiềm lực, có thể phát triển, cho nên vẫn luôn chỉ cung cấp tài chính chống đỡ.

    Nhưng Tô Tư Vũ bại lộ với anh, thuận tiện Yến Tuy liền cũng tra một chút, từ chỗ Mạnh Kỳ biết, Tô Tư Vũ từng tìm y muốn phương pháp phối chế nước hoa tổ truyền của Mạnh gia, đây càng nghiệm chứng một chút suy đoán của Yến Tuy.

    Tất cả hành động của hắn hơn nửa năm này ở Hải thành, Yến Tuy cũng cho người điều tra tới nhất thanh nhị sở, sau đó Yến Tuy liền lại lần nữa chú ý tới hạng mục này của anh, anh không tiếp tục do dự, gia tăng tài chính đầu tư, nhân tài dẫn vào, đem hạng mục vốn còn cần nửa năm thậm chí thời gian lâu hơn khởi động, sớm đồng thời càng tốt mà làm ra.

    Sở dĩ Yến Tuy phản ứng lãnh đạm, cũng không phải là anh nghe thấy tin tức này không cao hứng, mà là anh ban đầu đã thông qua Tô Tư Vũ xác định kết quả này.

    Nhà máy nước hoa đã từng của Mạnh gia có thể kiếm tiền là bởi vì Mạnh Đình, mà hạng mục này thì thuần túy là thời cơ thời đại phát triển, một kết quả tình cờ lại tất nhiên.

    Sản nghiệp của các đại gia tộc căn bản ở các lĩnh vực đều có liên quan, duy chỉ có coi như là mới xuất hiện chính là mảng game online này. Yến thị lần này cùng Diêm thị tranh giành, chẳng qua là cố ý làm cho hắn nhìn, cố ý kéo hắn tới ngành này, trở thành nền tảng và đệm lưng của Yến thị.

    Hiểu động cơ này của Yến Tuy, Diêm Uẩn Sinh chỉ sợ muốn bị chọc tức đến đau ngực, Diêm thị bọn họ đoạt được hạng mục tới hiện tại, tiền và nhân lực đều cũng quẳng vào, Yến thị căn bản là không chờ bọn họ ra thành quả, anh tự mình theo vào, hiện tại liền đem thành quả hạng mục bày ra.

    “Hôm nay login, login hai phút, số người vượt qua một triệu, liên tục 3 server full, dự theo tăng trưởng hiện tại……”

    Tin vui liên tiếp của Vương Phong hồi báo ra, kỳ thực hắn ban đầu cũng không hiểu tại sao Yến Tuy coi trọng hạng mục này như vậy, còn cố ý ở tổng bộ sắp đặp team lưu lại một tầng, nhưng hiện tại thấy bọn họ đều đánh giá thấp tiềm lực của thị trường này.

    Yến Tuy nghe vậy gật đầu một cái, “Cậu đi thông báo, hôm nay gia xan (*), tháng này tiền thưởng gấp bội.”

    ((*) gia xan: thêm cơm =>>> khen thưởng, khuyến khích)

    “Vâng,” Vương Phong vẫn như cũ rất kích động, nhưng phản ứng của Yến Tuy là quá lạnh nhạt rồi, nhưng lại nghĩ chút, Yến Tuy lúc khởi động hạng mục này, thực là làm không ít công tác, mang theo bọn họ liên tục tăng ca một tháng, các loại cuộc họp phân tích mở lại mở.

    Ở trong lòng Yến Tuy có lẽ đã sớm đoán được kết quả như vậy, sở dĩ anh căn bản kích động không nổi, Vương Phong cho dù nghĩ vỡ đầu, hắn cũng sẽ không nghĩ đến có liên quan với Tô Tư Vũ.

    “Cậu cho người xem chừng phản ứng của Diêm thị bên kia,” Yến Tuy nhìn Vương Phong còn chần chờ không đi, anh lại tiếp tục phân phó một câu.

    Vương Phong nghiêm túc gật đầu, trên mặt cũng rốt cục khôi phục bộ dáng lãnh tĩnh thường ngày, đúng vậy, bọn họ muốn hãm hại Diêm thị, lúc này mới vừa bắt đầu mà thôi.

    “Tổng tài yên tâm, tôi sẽ làm tốt.”

    Vương Phong đi ra ngoài, Yến Tuy suy nghĩ một chút, lấy điện thoại di động ra lại gọi điện thoại cho Mạnh Đình, nói tin tức tốt này với cậu, bản thân anh cao hứng không nổi, nhưng Mạnh Đình vì anh cao hứng, anh tựa hồ cũng sẽ cảm thấy cao hứng.

    Mạnh Đình cùng Yến Tuy cúp điện thoại, cũng không có cứ như vậy thu lại điện thoại, cậu lại down game, sau đó cả buổi chiều cậu đều đánh team.

    Đối với Mạnh Đình mà nói, game này ban đầu khá khó khăn, nhưng có khiêu chiến, có thua có thắng, kích thích lên ý chí chiến đấu, mới có thể làm cho người có hứng thú tiếp tục chơi.

    Yến Tuy lúc tới đón cậu, Mạnh Đình còn đang chơi, “Thắng rồi……”

    Team đối phương thích troll đồng đội, cho nên bọn cậu thắng, Mạnh Đình cong cong mắt, ý định tiếp tục, sau đó điện thoại của cậu bị Yến Tuy rút đi, “Cả buổi chiều đều ở đây chơi?”

    Yến Tuy ngồi ở bên Mạnh Đình, ôm lấy người, sau đó nhìn cậu lại tiếp tục vòng tiếp theo.

    Mạnh Đình gật đầu một cái, “Rất thú vị, em vừa mới thắng một trận.”

    Song vòng tiếp theo đối phương không có xuất hiện troll đội hữu hay tự rớt đồ, cậu lại trở thành vị thần skill không bug, Yến Tuy tiếp được Mạnh Đình, anh mặc dù cũng không chơi quá tốt, nhưng bên này vận khí coi như không tệ, ván này lại thắng.

    “Được rồi, hôm nay em không thể chơi nữa.”

    Yến Tuy nói xong đứng lên, sau đó kéo Mạnh Đình lên.

    Mạnh Đình hơi có chút chưa thỏa mãn gật gật đầu, cậu thay xong quần áo, cùng Yến Tuy lên xe, dựa vào trong ngực anh, để cho Yến Tuy nhu tay cho cậu, gõ quá nhiều, ngón tay đau.

    (câu làm cho con trạch nữ lâu năm như t chạnh lòng:((((()

    “Em đều có thể chơi, người khác khẳng định cũng được.”

    Mạnh Đình lời này tuyệt đối coi như là đúng trọng tâm, cậu đối với game bình thường đều chơi không nổi, nhưng cái này của Yến Tuy, bản thân cậu không biết chơi, cũng chơi lâu như vậy.

    Yến Tuy nghe vậy hôn hôn trán Mạnh Đình, “Chơi có thể, nhưng không thể quá độ.”

    “Vâng,” Mạnh Đình đáp lại, cậu nghiêm túc chơi như vậy, cũng là bởi vì đây là game của công ty Yến Tuy, cậu muốn dùng cách này ủng hộ anh. Nhưng hiện tại cậu vẫn cảm thấy cậu chơi không tốt, mấy chữ rất nhỏ mắng cậu kia, thỉnh thoảng cậu vẫn là nhìn thấy.

    Cậu tiểu học mặc dù chỉ học nửa đoạn sau, nhưng cậu cũng là tốt nghiệp rồi. Tay cậu tốc độ quá chậm, không quay lại “Tốt nghiệp” làm cho Mạnh Đình có chút canh cánh trong lòng.

    Mạnh Đình buổi tối ngủ một giấc, hôm sau tới phòng thí nghiệm cậu liền quên chuyện trong game tới không sai biệt lắm, cậu quen chuyên chú, lúc điều hương ngay cả Yến Tuy cũng không nghĩ, huống chi game.

    Đối với nước hoa, cậu lại có chút ý nghĩ khác, thí nghiệm ghi chép số liệu, thậm chí nhìn một chút cảm thụ và ý nghĩ của khách hàng sử dụng, tiến hành điều chỉnh.

    Thời gian trôi một cái tới cuối tháng 11, giải phẫu lần thứ hai của Hà Việt cũng hoàn thành mấy ngày rồi, giải phẫu khá thành công, bác sĩ Bart đã trở lại nước A, Cổ Lê tiếp tục ở lại, gã có lẽ chờ tới lúc Hà Việt bình phục hoàn toàn, tiếp tục quyết định có lưu lại Hải thành hay không.

    Bất quá gã cũng không ở suốt trong Yến trạch, gã thỉnh thoảng sẽ theo Chân Hàm tới bệnh viện thú cưng, có câu nói, hữu giáo vô loại (*), nhưng cái nghề bác sĩ này, phải nói là hữu cứu vô loại (**), tính mạng của mèo mèo chó chó giống như con người, cũng không có lãng phí hay không.

    ((*) hữu giáo vô loại: bất cứ cái gì cũng có thể nhận được giáo dục

    (**) hữu cứu vô loại: bất cứ cái gì cũng có thể được cứu chữa)

    Hạng mục mới của Yến thị so với trong dự tính còn muốn thành công hơn, trang phục mới không ngừng mở ra, trong lầu 9 cao ốc Yến thị 24h luân phiên thay, ngay cả ban đêm cũng là đèn đuốc sáng trưng, Yến Tuy hào phóng, tiền lương cấp vào và thành quả rút ra đều rất hợp lý, đám nhân viên nhiệt tình cực cao.

    Lúc Yến Tuy bận rộn nhất là trong khoảng thời gian trước sau game online này, hiện tại bắt đầu đi vào quỹ đạo, anh chỉ cần để cho người phụ trách tiếp tục xem xét kỹ, mỗi ngày báo cáo cho anh là được rồi, anh ngồi xe đi đón Mạnh Đình, cũng không phải tới phòng thí nghiệm, mà là tới nhà máy nước hoa thôn Lý gia.

    Mạnh Đình và Yến Minh Á buổi sáng đã đi qua, Yến Tuy bên này phái xe và bảo tiêu, sau đó mới cho phép, hiện tại anh sự tình xử lý tới không sai biệt lắm, liền cũng qua đó đón người về.

    Ba khoản nước hoa thành phẩm của công ty nước hoa Đình Á, tiếng vang đều rất lớn, nhưng gần đây có một nhóm phản hồi lại không tốt như lúc trước, Yến Minh Á mời Mạnh Đình qua đây xem một chút, vấn đề xảy ra ở đâu, cậu đối với nước hoa hết sức quen thuộc, phán đoán của cậu so với bọn họ từng bước kiểm tra thông thường nhanh hơn rất nhiều.

    Quả nhiên, Mạnh Đình tới trong xưởng xoay một vòng, cậu liền chỉ ra là vấn đề khác nhau của tính tỉ lệ vụ mùa nguyên liệu, mấy cái đã cho vào kia, cũng không cần lãng phí, Mạnh Đình lập tức lại tiếp tục điều chỉnh một chút phương pháp phối chế.

    “Sau này mỗi lần vào nguyên liệu, cháu trước tiên đưa tới chỗ ta, ta xem chút.”

    “Vâng,” Yến Minh Á gật đầu đáp lại, y nhìn về phía Mạnh Đình, nhịn không được khen một câu, “Thím nhỏ thật lợi hại.”

    Bọn họ trước khi tới đã cho mấy thầy kiểm tra đo lường thường xuyên sản phẩm nước hoa xem một chút, nhưng bọn họ cái khác không tra, nguyên liệu không hề nghi ngờ tra đầu tiên, vẫn như cũ không tìm ra được nguyên nhân chân chính.

    Mấy thầy kiểm tra đo lường thấy Mạnh Đình thật sự quá trẻ tuổi, bọn họ trước lúc tìm được ghi lại, cùng với lượng nguyên liệu lần này, tiến vào phòng kiểm tra đo lường phân tích, vẫn là thật sự có bất đồng.

    Xử lý xong chuyện sản xuất nước hoa, Mạnh Đình nghĩ cậu đã tới thôn Lý gia rồi, liền cũng thuận đường tới nhà Lý Lan thăm ông nội hắn Lý Phú.

    Bệnh của ông đã khỏi rồi, nhưng ông tuổi cũng có chút lớn, đất của ông lúc trước đều cho thuê rồi, hợp đồng không tới, cho dù ông vẫn có thể làm nông dân trồng hoa, cũng không có đất có thể trồng.

    Yến Minh Á tiếp tục mời ông làm cố vấn, tiền lương cho không tính là đặc biệt cao, nhưng đủ cho chi phí hàng ngày của ông và Lý Lan, ông trong lòng cảm kích, thường xuyên chủ động tới xem nhà máy, ban ngày thỉnh thoảng liền qua đây đi bộ, xem một cút có việc gì có thể giúp được hay không.

    Mạnh Đình và Yến Minh Á đi ra nhà máy nước hoa không bao lâu, liền nhìn thấy Lý Lan và ông nội hắn một trước một sau đi tới.

    Lý Lan một tuần sẽ cùng Mạnh Đình gọi điện thoại 1-2 lần, từ xa nhìn thấy Mạnh Đình, hắn vung chân liền băng băng chạy qua.

    “Đại đông gia (*) anh tới rồi!” Lý Lan lời này gọi chính là Mạnh Đình, biết được đại cổ đông của nhà máy nước hoa này chính là Mạnh Đình, Lý Lan liền học theo ông nội hắn gọi Mạnh Đình là ông chủ lớn, Yến Minh Á gọi là Nhị đông gia.

    (Đại đông gia: ông chủ, chủ nhân, cổ đông giữ nhiều cổ phiếu nhất hay người đóng vai trò quan trọng trong công ty.)

    Mạnh Đình đã sửa đúng cho Lý Lan nhiều lần, thấy hắn không thay đổi, cậu liền không muốn phí sức nữa.

    “Em tan học rồi?”

    “Vâng,” Lý Lan gật đầu một cái, lại tiếp tục gãi gãi đầu, hơi có chút câu nệ, lúc nói trong điện thoại, cũng không cảm giác quá lớn, trước mắt hắn nhìn thấy người, hắn đột nhiên liền có chút khẩn trương lên.

    “Đại đông gia anh sao lại tới?” Lý Lan ngay sau đó liền hỏi ra, sáng lập nhà máy lâu như vậy, hắn và ông nội hắn căn bản mỗi ngày đều tới đây nhìn, đây là lần đầu tiên nhìn thấy Mạnh Đình tới nhà máy nước hoa.

    “Nguyên liệu xảy ra chút vấn đề, anh và Minh Á tới đây xem chút.” Mạnh Đình cũng không cảm thấy đối với Lý Lan có cái gì phải giấu diếm, Lý Lan sinh ở vùng quê trồng hoa, lại thường xuyên chạy tới nhà máy, chuyện biết được chỉ sợ so với ông nội hắn còn nhiều hơn.

    “Là vấn đề gì?” Lý Lan ngay sau đó lại hỏi một câu, nhưng mới hỏi xong, hắn liền có phát hiện không đúng, “Hì hì, em chính là hỏi một chút, không tiện không cần nói với em.”

    Mạnh Đình ngược lại cũng không cảm thấy không tiện, cậu tiếp tục cùng Lý Lan phân tích vấn đề trong nguyên liệu.

    Hai người bọn họ một nghiêm túc nói, một nghiêm túc nghe, ngược lại gạt ông nội Lý Lan và Yến Minh Á sang một bên, ông nội Lý Lan tự nhiên không dám có ý kiến, thấy Mạnh Đình chịu cùng cháu trai nói những lời này, ông dưới đáy lòng cảm thấy cao hứng.

    Lý Lan trước kia trốn học, đánh nhau, chính là một quỷ gây chuyện mười phần, nhưng sau khi biết Mạnh Đình và Yến Tuy, thay đổi của hắn có thể nói là nghiêng trời lệch đất, mới thời gian ba tháng, thành tích của hắn đã từ đội sổ trở thành trung bình, giáo viên chủ nhiệm của Lý Lan cách một đoạn thời gian đều gọi điện thoại tới khen Lý Lan một chút, phải biết cô trước kia gọi điện thoại, căn bản đầu là Lý Lan trốn học hoặc là lại gây phiền phức.

    “Cháu cũng có một đoạn thời gian không tới, thân thể ông gần đây thế nào?” Yến Minh Á hỏi Lý Phú, sau đó đuổi theo cước bộ Mạnh Đình.

    Nơi không xa phía sau bọn họ, còn đi theo Triệu Binh và một bảo tiêu khác, Yến Tuy không thể tự mình bồi Mạnh Đình, liền phái Triệu Binh tới.

    “Ta khỏe rồi, chính là rảnh rỗi tới sợ, thỉnh thoảng tới xem nhà máy một chút cho các cháu, ta không học vấn, cũng không làm được cái khác.”

    Lý Phú cảm khái một câu, ông trước kia trong nhà cũng coi như giàu có, vợ ông đi sớm, ông cũng không quản giáo con tốt, càng sống càng nghèo, con dâu bỏ đi, con trai cũng bỏ đi.

    Hơn nữa trong lòng ông rất rõ ràng, Yến Minh Á cho ông công việc được gọi là cố vấn này, chỉ cần là bởi vì Mạnh Đình và Yến Tuy cùng Lý Lan quen biết sâu xa, ông cũng không cách nào mở miệng cự tuyệt, chỉ hy vọng sau này cháu trai ông thật sự có thể có tiền đồ. sau đó báo đáp người ta.

    “Ông đừng nói như vậy, ông chúng giúp bọn cháu rất nhiều.”

    Yến Minh Á tiếp tục nói chuyện cùng Lý Phú, một đường đi về, tới trong nhà Lý Lan.

    Mà Mạnh Đình và Lý Lan cũng nói một đường, Mạnh Đình nói tới rất tỷ mỉ, Lý Lan hỏi gì cậu liền trả lời cái đó.

    “Còn rất có ý nghĩa……” Lý Lan lần đầu tiên biết cái gì là điều hương, cảm giác cổng thế giới mới được mở ra, mắt đặc biệt sáng ngời, hắn má hơi hơi hồng hồng, “Em cũng rất thích hoa, ngửi rất dễ ngủ.”

    Hắn lời này chỉ nói qua với Mạnh Đình, nhưng người khác ngay cả ông nội hắn, hắn cũng không nói, luôn cảm thấy đại nam nhân thích hoa, quá kỳ quái. Nhưng Mạnh Đình cũng thích, hắn cũng sẽ không cảm thấy kỳ quái gì nữa, mấy mùi hương dễ chịu này có thể kiếm tiền.

    Mạnh Đình nghe vậy gật gật đầu, hơi hơi do dự, cậu mới nói, “Em trước tiên hảo hảo học tập, trở về anh cho người đưa cho em vài cuốn sách, em có thể xem một chút, không hiểu có thể hỏi anh.”

    Một đường này nói chuyện tới đây, Mạnh Đình liền phát hiện Lý Lan trên phương diện điều hương còn rất có thiên phú, nhưng để cho cậu mở lời này, vẫn là bởi vì câu thích cuối cùng của Lý Lan kia. Mạnh Đình vẫn luôn cảm thấy chỉ có chân chính thích, mới có thể điều ra mùi hương tốt, bằng không có thiên phú nữa cũng vô dụng.

    “Thật sao ạ, cảm ơn Đại đông gia!”

    Lý Lan có một điểm không tốt, lúc quá kích động, giọng liền có chút lớn, Yến Tuy vừa từ trên xe đi xuống đều nghe thấy thanh âm của hắn.

    Bất quá ánh mắt anh nhìn tới đây, đầu tiên nhìn thấy vẫn là Mạnh Đình.

    Như có cảm giác, Mạnh Đình nghiêng đầu nhìn sang, ánh mắt vốn luôn chỉ nhàn nhạt đột nhiên liền phát sáng lên, cảm giác cả người đề trở nên không giống với lúc trước, lúc trước cậu là một bậc thầy điều hương, nhưng hiện tại là một nam nhân nhìn thấy người trong lòng mà thôi.

    “Yến Tuy!”

    Mạnh Đình gọi một câu, cước bộ liền cũng tăng nhanh, Yến Tuy cũng không có nói trước với cậu, anh muốn tới, như thế liền cũng coi như kinh hỉ rồi.

    Mạnh Đình trước người Yến Tuy một bước dừng bước lại, ngay sau đó lại được anh kéo tới trong ngực.

    Mạnh Đình mắt chớp chớp, tay liền cũng vây quanh eo Yến Tuy, “Sao anh lại tới, hôm nay không bận sao?”

    “Không bận,” Yến Tuy cũng biết anh mấy ngày qua quá bận, đều không thể hảo hảo bồi Mạnh Đình một chút, anh hôm nay cố ý tới đây đón người, cũng là có nguyên nhân này. Lúc bận rộn thì bận rộn, được nghỉ ngơi, cũng nên hảo hảo bồi Mạnh Đình một chút.

    Về phần Diêm Uẩn Sinh, hắn một bước sai, từng bước sai, Diêm thị từ Lê thành xóa bỏ tên thời gian so với mọi người dự liệu đều muốn ngắn hơn nhiều.

    Mạnh Đình tự nhiên cũng cao hứng nhìn thấy Yến Tuy, nhưng cậu nhìn thấy sắc mặt anh, lại có chút đau lòng, “Vậy anh cũng nên về nhà nghỉ ngơi thật tốt, còn xa như vậy chạy tới.”

    “Trên xe có nghỉ ngơi, không sao cả,” Yến Tuy ôm Mạnh Đình một lúc lâu, mới buông cậu ra, sau đó dắt tay cậu, hỏi một câu, “Còn chưa có tìm được sao?”

    Mạnh Đình nghe vậy lắc lắc đầu, “Đã tìm được rồi, bọn em đang định tới nhà Lý Lan……”

    Mạnh Đình nói đến một nửa, mới phát hiện cậu quên mất ý định ban đầu mình tới nhà Lý Lan, cậu muốn tới xem thân thể Lý Phú như thế nào, nhưng kỳ thực cậu đã nhìn thấy người, căn bản không cần thiết tới nhà ông nữa.

    Mạnh Đình kịp phản ứng, thần sắc cũng có chút ngây ngẩn, cậu nghiêng đầu nhìn Lý Phú, sau đó mới nghiêm túc hỏi một câu, “Ông Lý bệnh của ông đều tốt rồi sao?”

    “Tốt rồi, tốt rồi,” Lý Phú vội vàng đáp, bọn họ nhìn thấy Yến Tuy tới đây đều rất thức thời không tới đây quấy rầy, Mạnh Đình hỏi, bọn họ cũng tiếp tục đi lên phía trước, “Cảm hơn Đông gia quan tâm.”

    Mạnh Đình nghe vậy gật đầu một cái, sau đó nhìn về phía Yến Tuy, “Đều tốt rồi, chúng ta có thể về nhà rồi.”

    Cậu tới xem một chút Lý Phú chính là lời này, xác định thân thể ông tốt rồi, mục đích chuyện này của cậu liền cũng đều đạt được, thời gian còn lại, cậu muốn ở chung với Yến Tuy.

    Mạnh Đình nói quá thẳng thắn rồi, người ở đây đều ngẩn ra, người không hiểu cậu, đều hẳn cảm thấy cậu thăm người quá có lệ.

    Yến Minh Á nhịn không được vung miệng cười cười, y nhìn về phía Mạnh Đình và Yến Tuy, “Cửu thúc mang thím nhỏ về nhà đi, cháu bên này còn có chút chuyện.”

    Yến Tuy gật đầu một cái, lại tiếp tục chào hỏi với hai người Lý Lan hai câu, sau đó anh liền mang theo Mạnh Đình lên xe.

    Người lái xe đổi thành Triệu Binh, Mạnh Đình khá quen thuộc, liền cũng không tiếp tục mất tự nhiên nữa, cậu lúc này liền ngả tới trong ngực Yến Tuy, ôm người một lúc lâu, cậu mới mở miệng nói chuyện, “Hôm nay cũng có tin tức tốt sao?”

    Yến Tuy suy nghĩ một chút, vẫn thật sự gật gật đầu đầu, “Có.”

    “Hôm nay kiếm được rất nhiều tiền,” Yến Tuy cân nhắc câu nói một chút, nói như vậy với Mạnh Đình, nói quá phức tạp, Mạnh Đình có thể nghe hiểu cũng chính là cái phần này.

    Mạnh Đình nghe vậy rất tán đồng gật đầu, “Là một tin tức tốt, em gần đây cũng kiếm được rất nhiều tiền.”

    Yến Tuy lúc bận rộn, Mạnh Đình cũng không thả lỏng, cậu cố gắng điều chế nước hoa, nhưng căn bản hàng vừa đến thị trường, không được nửa ngày đã toàn bộ bán hết. Yến Minh Á cũng không thoả mãn với thị trường nước hoa nước Hạ, y chạy tới nước A mấy lần, bộ tiêu thụ bên kia đã sáng lập rồi.

    Lần lần lượt lượt, còn sẽ có chi nhánh ở các quốc gia khác.

    Mạnh Đình đã nghĩ xong sang năm muốn tặng quà sinh nhật gì cho Yến Tuy rồi, cậu muốn đem chi phiếu tiền cậu kiếm ra được tặng cho Yến Tuy. Cậu hi vọng tới sang năm trước sinh nhật Yến Tuy, mấy con số kia có thể khả quan hơn chút, số không càng nhiều càng tốt.

    Yến Tuy nhìn Mạnh Đình giống như rơi vào đống tiền vậy, say mê tới tìm không ra hướng bắc, nhịn không được nghiêng đầy ở trên trán cậu hôn xuống.

    “Em hôm nay cũng mệt mỏi rồi, dựa vào anh nghỉ ngơi một lát, tới anh gọi em.”

    Mạnh Đình ngược lại cũng không buồn ngủ như vậy, nhưng Yến Tuy nói như thế, cậu liền cũng yên tâm thoải mái nằm trên đùi Yến Tuy.

    Nghĩ tới quà sinh nhật, Mạnh Đình thuật tiện liền nhớ tới sinh nhật Ninh Châu, 20 tháng 12, kỳ thực cũng rất nhanh.

    “Mẹ tháng sau sinh nhật rồi……”

    Cậu nói với Yến Tuy cái này, tự nhiên không phải là do dự lựa chọn quà, “Không biết ông có thể cho phép em chỉ tới một ngày hay không.”

    Yến Tuy nghe thấy vấn đề lo lắng của Mạnh Đình, bất đắc dĩ cười cười, xem ra lần đó Tiêu lão gia tử là hù dọa Mạnh Đình rồi, không phải là bản thân Tiêu lão gia tử, mà là mặt quá lý tính của một người đương gia gia tộc kia.

    “Anh nói em nên gọi điện thoại hỏi một chút không?”

    Mạnh Đình rất muốn tới chúc mừng sinh nhật Ninh Châu, cậu đi Yến Tuy khẳng định cũng đi, Yến Tuy trở lại, cậu cũng muốn trở lại.

    “Không cần hỏi, đó là cha mẹ em, ngay cả ông nội cũng không thể ngăn cản em đi thăm bọn họ.”

    Mạnh Đình nghe vậy gật gật đầu, “Vậy thì tốt……”

    Cậu kỳ thực rất sợ gặp phải tình cảnh lúng túng như ngày đó, cậu cảm thấy không thoải mái, Ninh Châu bọn họ cũng cảm thấy tổn thương, nếu như Tiêu lão gia tử không cho phép, cậu chỉ tặng quà là được, miễn cho tới lúc đó mọi người đều mất hứng.

    Yến Tuy giơ tay lên rơi vào trên tóc Mạnh Đình, nhẹ nhàng nhu nhu, anh hiểu được ý nghĩ trong lòng Mạnh Đình, nhưng cũng không cách nào tiếp tục khuyên nhủ.

    Muốn Mạnh Đình thay đổi loại ý nghĩ này, không thể anh cần phải làm, mà là chuyện của người Tiêu gia. Hơn nữa Yến Tuy tự mình cũng cho rằng, lúc cha mẹ thân tình thật sự không có, không cưỡng cầu ngược lại sẽ không bị thương.

    Chương 82

    Mạnh Đình rất thích Yến Tuy chạm vào cậu, như thế nào cũng thích, cậu được xoa tóc, mắt liền cũng nhìn chằm chằm cằm Yến Tuy, thỉnh thoảng chớp mắt một cái, cũng không biết là nghĩ tới điều gì, má nhiều hơn chút đỏ bừng, nhưng rốt cuộc nhớ tới ngồi trước còn có Triệu Binh lái xe, không nói hay làm cái gì nữa.

    Yến Tuy đang suy nghĩ chút chuyện, lại cúi đầu, chống lại tầm mắt Mạnh Đình, thần sắc anh có chút ngừng lại, tay xoa tóc Mạnh Đình cũng dừng lại. Anh mấp máy môi, vừa muốn cười, lại khó giải thích được bị trêu tới động tâm, Mạnh Đình cái biểu tình dục cầu bất mãn hư hư thực thực này, thật sự đáng yêu lại ngon miệng.

    Nhưng bị nhìn chăm chú lâu, Yến Tuy cũng chịu không nổi Mạnh Đình nhìn anh như vậy, tay anh từ tóc Mạnh Đình chuyển qua khuôn mặt cậu, nhẹ nhàng nhéo hai cái, sau đó mới che mắt cậu lại.

    Mạnh Đình bị che kín mắt, hai má khẽ phồng phồng, có chút bất mãn, “Em không ngủ, em chính là muốn nhìn anh một chút a.”

    “Ngoan, tới nơi rồi em lại nhìn.” Yến Tuy nghe vậy tay tiếp tục che kín không có rời đi, lại cúi đầu dỗ một câu.

    Mạnh Đình suy nghĩ một chút, cảm thấy Yến Tuy đại khái là thật sự đau lòng cậu chạy tới nhà máy mệt mỏi rồi, mới muốn cậu nhắm mắt nghỉ ngơi. Cậu mặc dù vẫn gãi tâm cào phổi muốn nhìn Yến Tuy, nhưng rốt cục vẫn là nhịn được.

    “Vậy em về nhà phải nhìn thật lâu……”

    “Được,” Yến Tuy dứt khoát đáp lại, lòng bàn tay anh là lông mi Mạnh Đình ngủ không được nhẹ nhàng rung rung, cái loại cảm giác kỳ dị này cũng lan tràn tới đáy lòng anh, làm cho cả người anh đều nhu hòa xuống.

    Yến Tuy từ ban đầu gặp mặt Mạnh Đình vẫn luôn thưởng thức loại cảm giác yêu đương này, cho dù là cùng Mạnh Đình đối mặt đơn giản nhất, đều có thể dẫn tới phản ứng thân thể anh không khống chế, muốn hôn, muốn tiếp xúc càng thêm thân mật, tùy thời tùy chỗ.

    Triệu Binh ngồi trước lái xe, thỉnh thoảng lơ đãng nhìn gương chiếu hậu một cái, đều muốn đau răng thật lâu nhưng đau thì đau, cũng đã quen rồi.

    Hơn hai giờ sau, bọn họ tới Yến trạch, Mạnh Đình giữa lúc đó ngủ gần 1 tiếng, lại tỉnh lại, cậu an vị, cậu dựa vào đầu vai Yến Tuy, thỉnh thoảng ngẩng đầu lén lút nhìn Yến Tuy một cái, cậu không rõ Yến Tuy tại sao đột nhiên không để cho cậu nhìn.

    Xe rốt cục dừng lại, bọn họ cũng rốt cục về tới nhà.

    Mạnh Đình sau khi xuống xe, còn chưa rời khỏi cửa xe hai bước, ánh mắt cậu liền dính lên người Yến Tuy, cậu rất cao hứng mà nói, “Hiện tại em có thể nhìn anh rồi đi, em muốn nhìn anh.”

    Những ngày qua Yến Tuy quá bận, Mạnh Đình chính là muốn dính anh, cũng biết chừng mực, biết đau lòng người. Hiện tại Yến Tuy bận xong rồi, cậu rốt cục có thể yên lòng nhìn anh, dính anh, thỉnh thoảng lại quấn một chút.

    Má Mạnh Đình lại hiện lên chút đỏ bừng, dưới ánh đèn màu quả quýt ở cửa, dị thường xinh đẹp.

    Tim Yến Tuy lại gây thất vọng mà nhảy nhót thêm hai cái, tay anh dắt Mạnh Đình nắm thật chặt, rốt cục không nhịn nữa, hoặc là nói, anh rốt cục nhịn không được nữa, anh buông tay Mạnh Đình ra, một tay ôm lên eo cậu, một tay xoa gáy cậu, cúi đầu hôn lên môi Mạnh Đình.

    Mắt Mạnh Đình hơi mở to, nhưng lập tức lại híp lại, cậu kỳ thực cũng muốn hôn Yến Tuy rất lâu rồi, nhưng là ở thôn Lý gia bất tiện, ở trên xe cũng không tiện, tay cậu vịn lên eo Yến Tuy, răng môi hơi mở, rất nhiệt tình mà đáp lại Yến Tuy.

    Mà Yến Tuy vốn chỉ muốn lướt qua liền thôi, da đầu hơi tê dại một chút, thân thể cũng cứng ngắc lên, anh dùng nghị lực cực đại, mới để cho mình buông Mạnh Đình ra, anh lại cầm tay Mạnh Đình, lôi kéo người đi vào, không nói thêm gì nữa.

    Mạnh Đình bị hôn tới choáng váng, Yến Tuy kéo cậu đi, cậu liền cũng đi, nhưng ánh mắt cậu cũng vẫn như cũ rơi vào trên người Yến Tuy, cảm xúc bị kích thích trong mắt kia hoàn toàn không có ngăn trở, nồng đậm tới giống như một bình rượu tinh khiết thơm ngon, có một loại sức mạnh làm cho người ta say chết mới ngừng.

    Cô Vương và bác Tiêu đi ra ngoài nghênh đón, nhưng Yến Tuy chỉ là gật đầu một cái, Mạnh Đình lại là toàn bộ quá trình không nhìn bất cứ ai ngoài Yến Tuy, cậu một đường bị Yến Tuy dắt trở lại trong phòng mới tựa như bừng tỉnh lại.

    Cậu nhìn Yến Tuy, rất nghi ngờ hỏi, “Chúng ta không ăn tối sao?”

    Mặc dù hiện tại đã gần 8h, trên đường bọn họ cũng mua chút đồ ăn, nhưng như cũ không tính là ăn cơm tối đâu.

    Yến Tuy kéo cà vạt của mình, trước tiên cởi ra, lại cởi áo khoác, ngay cả nút áo trong cũng mở ra mấy cái, anh đi về phía Mạnh Đình ngồi trên giường, khí thế khá dọa người.

    Mạnh Đình bây giờ cũng không tính là không hiểu chuyện, Yến Tuy cởi quần áo, cậu liền biết bọn họ kế tiếp muốn làm cái gì.

    Yến Tuy đến gần, Mạnh Đình lại tự giác bò tới bên trong, cậu nhẹ nhàng nuốt một ngụm nước bọt, hầu kết thanh tú lăn hai cái, nhưng ánh mắt cậu nhìn về phía Yến Tuy cũng không có gì e dè, cậu thậm chí còn chủ động vươn tay kéo Yến Tuy một cái.

    “Anh quần còn chưa có cởi đâu?” Mạnh Đình nói cúi đầu nhìn nhìn mình, cũng bắt đầu tự mình cởi quần áo, nhưng nụ hôn của Yến Tuy liền đã rơi xuống, cảm giác nóng bỏng lại gấp rút, một đường này, Yến Tuy đại khái là nhịn tới quá cực khổ rồi.

    Mạnh Đình bị Yến Tuy hôn một cái, liền cũng chẳng quan tâm cởi quần áo nữa, cậu ôm lại Yến Tuy, lại lần nữa nhiệt tình mà đáp lại, thậm chí đem kỹ xảo cậu học được, có thể sử dụng đều dùng tới.

    Hai người càng hôn hô hấp càng loạn, nhiệt khí thân thể dẫn ra đến nóng người, Mạnh Đình đỡ lấy vai Yến Tuy, bán nằm trên gối, giữa miệng cũng phát ra mấy tiếng khẽ gọi đứt quãng, lại không tự giác câu người kia nữa, mắt cậu hơi híp, đã hoàn toàn trầm luân tới trong trận tình sự lâm ly này.

    Cảm giác tê dại đi lên từ đuôi cột sống thẳng lan tràn tới đỉnh đầu, đi xuống chính là đầu ngón chân cậu đều hơi hơi co quắp lại. Thân thể cậu hoàn toàn thích ứng Yến Tuy, liền cũng làm cho cậu mỗi một lần đều động tình tới cực nhanh.

    Phản ứng của cậu hoàn toàn không che giấu nữa, rơi vào trong mắt Yến Tuy chính là thuốc thúc tình cũng hết cách giả bộ, hai người từ đầu giường chiến đấu kịch liệt tới cuối giường, lại đem chiến trường lan tới trong phòng tắm, chân Mạnh Đình nhuyễn tới đứng không vững, khí lực Yến Tuy dùng nhiều hơn, nhưng vô luận sắc mặt và thần sắc đều vẫn rất tốt.

    Đối với anh mà nói, cùng Mạnh Đình hoan ái, tốt hơn bất cứ giấc ngủ nghỉ ngơi nào.

    Nhưng người trong bồn tắm, Mạnh Đình bán bại liệt ở trên người Yến Tuy, tùy ý anh động thủ động cước, thuận tiện thanh lý sạch sẽ, Mạnh Đình vô luận là thân thể, hay là tinh thần đều vẫn chưa thể hoàn hồn, vừa mềm lại vừa ngoan.

    Yến Tuy giúp cậu tắm rửa, thỉnh thoảng còn muốn trên mặt cậu, tuỳ ý hôn lên một cái.

    Anh đỡ người dậy, sau đó lau khô thân thể cho Mạnh Đình, ôm trở về trên giường, anh lại tìm máy sấy, thổi khô tóc cho Mạnh Đình, như thế anh mới bắt đầu chỉnh lý cho mình.

    Mạnh Đình đại khái sau khi hoàn hồn, cũng cảm giác được thân thể bủn rủn khống chế không được, cậu một chút cũng không muốn động, duy nhất đang động chính là con ngươi của cậu, tùy thời chuyển động theo Yến Tuy. Yến Tuy rời khỏi tầm mắt cậu rồi, cậu mới sẽ nghiêng đầu đi tìm người.

    Yến Tuy làm cho mình xong rồi, ngồi trở lại bên giường, chống lại tầm mắt Mạnh Đình, anh nhịn không được cười cười, lại cúi đầu ở trên môi cậu hôn hôn, “Muốn ăn cái gì, anh bưng lên cho em.”

    Mạnh Đình dùng khí lực khôi phục lại một chút ôm cổ Yến Tuy, cậu nghiêng đầu suy nghĩ một chút, cậu mới nói, “Em lại muốn ăn mì kia, phòng thí nghiệm trước kia của em có một nữ bác sĩ, mì cô ấy nấu ăn ngon……”

    “Nha?” Yến Tuy nhẹ giọng nghi ngờ hỏi một câu, anh vẫn là lần đầu tiên từ trong miệng Mạnh Đình nghe được cái gì đó kiếp trước cậu gặp phải. Mặc dù biết không thể nào, nhưng trong lòng anh vẫn là khẩn trương một chút.

    “Cô ấy thích một nữ bác sĩ khác, mỗi lần rảnh, cô ấy liền sẽ nấu, sau đó mấy người khác bọn em cũng đều có thể cùng nhau ăn một bát.”

    Mạnh Đình không thích Mạnh gia, nhưng đối với những người khác trong trụ sở thí nghiệm lại không có ác cảm gì, mặc dù cậu trao đổi cùng bọn họ cũng không tính là nhiều, nhưng những người đó ở đây, khiến cho cậu cảm thấy nơi đó không phải là một cái cao trung phong bế khác.

    “Không biết lần này các cô ấy còn có thể có duyên gặp lại hay không……” Mạnh Đình nói đột nhiên lo lắng một chút.

    Trụ sở thí nghiệm của Mạnh gia là sau khi cậu tới, mới dần dần có quy mô như vậy, gần đây Mạnh gia rất nhiều công ty phá sản đóng cửa, cho dù không có, các cô ấy cũng chưa chắc còn có thể lựa chọn công ty nước hoa của Mạnh gia.

    “Các cô ấy kết hôn rồi?” Yến Tuy lại tiếp tục hỏi một câu, nếu quả thật là có nhân duyên, anh và Mạnh Đình lại tạo cơ hội cũng không phải là không được.

    Nhưng Mạnh Đình lắc lắc đầu, “Em không biết, cô ấy chỉ nói với em cô ấy thích nàng, theo đuổi được hay không không nói với em, dù sao cũng có mì ăn em liền cũng quá cao hứng…… Sao thế?”

    Mạnh Đình nhìn Yến Tuy chân mày đột nhiên gạt gạt, chẳng lẽ các cô ấy kỳ thực đã ở chung một chỗ, chỉ là cậu không nhìn ra?

    Yến Tuy hoài nghi nữ bác sĩ kia thích chính là bản thân Mạnh Đình, Mạnh Đình căn bản không ăn được cái gì cay, không phải là chiếu cố cậu, đâu có thể lần nào cũng hợp khẩu vị của cậu. Nhưng những cái này đều là chuyện của kiếp trước, anh không thể nào truy cứu, thật sự đi tra càng mạc danh kỳ diệu.

    Anh đứng dậy cầm quần áo qua, mặc cho Mạnh Đình xong, sau đó ôm cậu xuống lầu. Anh đặt Mạnh Đình trên ghế salon, sau đó anh mới lại mở miệng nói chuyện, “Chờ nhé, anh nấu cho em.”

    Yến Tuy cũng không biết mình để ý cái gì, nhưng người phụ nữ kia vì một chén mì làm cho Mạnh Đình nhớ tới hiện tại, anh trong lòng vẫn là hơi có chút để ý, loại để ý quá nên cố tình gây sự này, vậy anh cũng chỉ có thể dùng mì anh nấu, một lần nữa phủ lên tầng ký ức kia của Mạnh Đình.

    Bằng không Mạnh Đình mỗi lần ăn mì, đều nhớ tới người phụ nữ kia…… Đúng, chính là cái này, anh không muốn Mạnh Đình nhớ tới bất cứ ai ngoài anh, cho dù là người kiếp trước quen biết, kiếp này hoàn toàn không có giao thiệp.

    Mạnh Đình kịp phản ứng, liền chỉ nhìn thấy bóng lưng Yến Tuy đi xa.

    Cậu lại nhìn một lúc lâu mới quay đầu lại, sau đó hỏi về phía Yến Mạn Gia bị không để ý tới vài lần rồi, “Yến Tuy đây là sao thế?”

    Yến Mạn Gia nghe vậy ngước lên trần nhà liếc một cái khinh bỉ, bà xoay xoay thân thể, hơi có chút im lặng mà quay đầu lại.

    “Cháu phải trước tiên nói với cô, các cháu sao thế, cô mới có thể giúp cháu phân tích, Yến Tuy làm sao.” Lúc này đột nhiên hỏi, bà đâu biết a.

    Mạnh Đình suy nghĩ một chút là cái đạo lý này, nhưng ngay sau đó khuôn mặt cậu lại đỏ, cậu và Yến Tuy không sao cả, chính là hơi có chút không biết tiết chế mà hoan ái vài trận, “Bọn cháu cái kia…… sau khi làm tình……”

    Nói xong cái này, lời của Mạnh Đình cũng trôi chảy lên, cậu tiếp tục nói, “Yến Tuy hỏi cháu muốn ăn cái gì, cháu nói muốn ăn mì, nhắc tới người làm mì làm rất ngon, sau đó Yến Tuy liền ôm cháu xuống đây, nói muốn nấu cho cháu……”

    Yến Mạn Gia nghe vậy cái mặt già cũng theo đó đỏ hồng, ánh mắt bà trở lại TV, sau đó cho Mạnh Đình đáp án.

    “Còn có thể là cái gì, ăn dấm chứ sao.”

    Bà thần sắc và lời nói đều coi như là bình tĩnh, nhưng bà trong lòng là đang gào thét, Mạnh Đình nói với bà, đã không phải là nhét đường thuần túy như vậy nữa, quả thực muốn show chết bà già bà đây a.

    “Nha……” Mạnh Đình đáp lại, nhưng ngay sau đó cậu càng thêm nghi ngờ, “Nhưng là tại sao a, cháu yêu Yến Tuy nhất.”

    Yến Mạn Gia cảm thấy bà cái phòng khách này là ở không được nữa, bà quay đầu lại nhìn nhìn bộ dáng Mạnh Đình vừa nghi hoặc lại vừa ngọt ngào, hơi có chút dở khóc dở cười, bà suy nghĩ một chút nói, “Phụ nữ ghen là không có đạo lý, đàn ông cũng là như vậy, cháu chỉ cần biết rằng Yến Tuy là bởi vì thích cháu ăn dấm là được rồi.”

    Lời này Mạnh Đình khá đồng ý, cậu gật gật đầu, lại còn khen Yến Mạn Gia một câu, “Ừm, cô thật thông minh.”

    Ánh mắt Yến Mạn Gia rơi vào trên cổ Mạnh Đình dấu vết còn chưa tan, bà theo đó mặt cũng hồng hồng, bà để điều khiển TV xuống đứng lên, “Cô đột nhiên có chút ý tưởng, cô tới phòng vẽ tranh đây, cháu xem đi.”

    “Vâng,” Mạnh Đình không chút nào biết là mình show cho Yến Mạn Gia bỏ đi, cậu ngoan ngoãn gật đầu một cái, sau đó lại khích lệ Yến Mạn Gia một câu, “Cô cố gắng lên.”

    “Được,” Yến Mạn Gia đáp lại, bà trong lòng chợt hiểu ra, Mạnh Đình và Yến Tuy tình cảm có thể tốt như vậy, Mạnh Đình mới là tồn tại mấu chốt nhất, là cậu trước tiên dùng chân thành của cậu đả động cửa trái tim ai cũng không thể cạy mở kia của Yến Tuy.

    Mạnh Đình một mình ngồi ở trên ghế salon xem TV, cũng không cảm thấy nhàm chán, còn có Đại Hoàng và Mao Cầu bồi cậu, tiếp đó không lâu, Yến Tuy liền bưng mì trở lại, một bát thật to, thoạt nhìn cũng rất ngon.

    “Yến Tuy, anh quá lợi hại rồi!”

    Mạnh Đình ôm cổ Yến Tuy, hiện tại ở trên khuôn mặt anh hôn một cái, phụ trợ biểu đạt tâm tình kinh thán của cậu.

    Cậu cảm thấy hôn một cái không đủ, lại liên tiếp hôn vài cái, “Thật sự rất lợi hại.” Yến Tuy của cậu làm cái gì đều làm tới rất tốt.

    Khóe miệng Yến Tuy khẽ ngoắc ngoắc, anh kéo Mạnh Đình tới bên bàn ăn ngồi xuống, lại gắp ra một chén, “Nếm thử chút xem.”

    “Rất ngon!” Mạnh Đình còn chưa có vào miệng, đã bắt đầu mãnh liệt khen, nếm tới trong miệng, cậu khen tới liền càng lợi hại, “Ăn quá ngon, là mì ngon nhất em từng ăn.”

    “Ừm,” Yến Tuy gật đầu một cái, anh trước đó trong phòng bếp thử qua rồi, mùi vị ngon rồi, anh mới bưng tới, nhưng Mạnh Đình thích, anh càng có cảm giác thành tựu, cái cảm giác này không chút nào thua kém anh ở trên hạng mục công ty đạt được thành tựu.

    Còn chuyện anh chạy tới phòng bếp, đem đám người cô Vương hù tới, liền không cần đề cập thêm nữa. Phản ứng của Mạnh Đình nói với anh hoàn toàn đáng giá đi nấu bát mì này.

    (Thanh niên đang tự nấu mì cay vì không ai chở đi cho biết, tôi không GHEN TỊ đâu, thật đấy)

    “Mấy ngày này em không thể ăn cay, lúc có thể ăn, anh thêm một chút cho em.”

    “Được, anh cũng ăn.”

    Mạnh Đình trả lời, ăn mì thỉnh thoảng ngẩng đầu nhìn Yến Tuy, mặt mày cong cong, tâm tình vô cùng tốt.

    Yến Tuy gật đầu một cái, cũng cùng nhau ăn.

    Một bát mì lớn, hai người toàn bộ ăn sạch, Mạnh Đình ôm lấy bụng, đầy mặt thỏa mãn, cậu nhìn Yến Tuy, giống như anh sẽ phát sáng vậy, cậu cảm thấy chính là toàn bộ từ ngữ tốt đẹp trên thế giới dùng để hình dung Yến Tuy cũng không đủ.

    Ánh mắt Yến Tuy giơ lên, cùng Mạnh Đình nhìn nhau, Mạnh Đình chớp mắt một cái, lại tiếp tục cong lên, sau đó đem lời lúc trước cậu ở trên ghế salon nghĩ, nói với Yến Tuy, “Em yêu anh nhất, chỉ yêu anh, cho nên đừng ăn dấm.”

    Cậu hai đời duy nhất yêu qua chính là Yến Tuy, sau này cũng không thể yêu thêm ai khác nữa.

    Yến Tuy nghênh đón ánh mắt Mạnh Đình, hơi nhích gần chút, Mạnh Đình nghiêng tới, môi hai người nhẹ nhàng chạm một chút, sau đó mới lại tách ra.

    Cảm thấy bọn họ hẳn là ăn xong, hoặc là vẫn đang ăn, Yến Mạn Gia không có gì là không bất tiện, lại lần nữa yếu ớt mà phiêu trở lại trong phòng vẽ tranh, bà cảm thấy bà cũng rất cần thiết giống như Yến Vũ bọn họ, dời tới toàn nhà bên cạnh ở.

    Bất quá toà bên cạnh Yến Vũ và Hà Việt ở, bà nhất định là không thể đi tham gia náo nhiệt, ngày khác phải bảo bác Tiêu an bài người ở rừng cây nhỏ bên kia xây cho bà căn nhà hai tầng, chính là chỉ làm phòng vẽ tranh dùng cũng rất tốt.

    Mạnh Đình và Yến Tuy ăn xong, lại đi tản bộ một lát, mới trở lại trên lầu, Yến Tuy hôm nay không có ý định xử lý sự tình, liền cũng trở về phòng bồi Mạnh Đình cùng nhau ngủ. Hôm sau anh đưa Mạnh Đình tới phòng thí nghiệm, lại ở bên trong đợi hồi lâu, anh mới tiếp tục tới công ty.

    Cuộc sống sau đó của bọn họ vẫn như cũ ngọt ngào như trước, thậm chí càng đậm, Yến Tuy không chỉ có thử mì rau như vậy, ngay cả Mạnh Đình thích thịt cà và cánh gà kho tàu, anh đều có thể nấu.

    Mà đám người cô Vương bị dọa sợ tới, sợ hãi một chút, liền cũng quen. Gia chủ của bọn họ vì gia chủ phu nhân rửa tay làm canh mà thôi, hết sức hết sức bình thường!

    Lời này chỉ cần nghe, thật sự tung ra, đoán chừng trong Hải thành còn có rất nhiều người sẽ bị dọa tới.

    Mạnh Đình thỉnh thoảng sẽ gửi một ít ảnh của Mao Cầu và Đại Hoàng tới group bạn bè, một ngày kia cậu thuận tiện liền cùng gửi cánh gà kho tàu Yến Tuy nấu cho, bộ dáng thật giống như hết sức bình thường.

    “Cánh gà ăn quá ngon, ăn nhiều rồi, cùng tản bộ với Mao Cầu Đại Hoàng.”

    Nhưng comment của Chân Hàm lại cho cái icon【kinh sợ】, lại làm cho đám người Cố Lãng mê mang.

    Nhưng bọn họ nghĩ như thế nào, cũng không thể nghĩ đến trên người Yến Tuy, vậy thật sự…… quá ảo diệu rồi.

    Mọi người đều say một mình Chân Hàm y tỉnh, nhìn một chuỗi người nói tới cọ cơm, thật sự rất bất đắc dĩ, nếu biết là Yến Tuy nấu, đoán chừng không bao người dám ăn đi.

    Cơm tối Mạnh Đình ăn nhiều, những người khác ít nhất ăn non nửa bát cơm. Nhưng Yến Tuy vẫn là dùng trù nghệ của anh đem dạ dày của Mạnh Đình túm vào lòng bàn tay.

    Bọn họ bên này ngọt ngọt ngào ngào vô cùng, Diêm thị Lê thành xa xôi liền sẽ không có, Diêm Uẩn Sinh nhìn bảng báo cáo số liệu liên tiếp, khóe mắt hơi hơi phát run, “Yến Tuy…… Nó làm sao dám!”

    Game online chỉ là một mở đầu, Yến Tuy không ngừng dùng công trạng của công ty anh tới chèn ép thành quả cùng ngành của Diêm thị, anh dựa vào tài chính hùng hậu, liên tiếp thu mua một vài công ty nhỏ, trở thành công ty con dưới danh nghĩa của Yến thị.

    Một bộ khuôn mẫu, anh liên tiếp phục chế đem xí nghiệp của Diêm thị chèn ép ở rìa, lần này cũng vậy, nếu anh tiếp tục như vậy, Diêm thị ở trong sản nghiệp này chỉ có hai con đường tiếp tục lỗ vốn và sớm tuyên cáo phá sản thẳng tiến.

    Yến Tuy căn bản không kiên nhẫn cùng Diêm thị âm mưu quỷ kế cái gì, anh dùng chính là dương mưu sáng loáng ai cũng không phản đối, vốn những người còn cảm thấy Diêm thị cùng Yến thị có lực tranh giành một chút, giờ phút này đều sâu sắc cảm thấy mất mặt, Yến thị và Yến Tuy sâu không lường được, bọn họ chỉ nhìn thấy một góc của núi băng mà thôi.

    “Tô Tư Vũ kia vẫn ở Lê thành đi, nói với hắn, ta bằng lòng gặp hắn, ông đi an bài.” Diêm Uẩn Sinh đặt báo cáo xuống, nói với quản gia của ông như vậy.

    Hôm sau, Diêm Uẩn Sinh muốn đi gặp người, bên kia Yến Tuy và Mạnh Đình cũng muốn đi gặp người.

    Sinh nhật của Ninh Châu, Yến Tuy và Mạnh Đình về tình về lý đều cần phải tới Bắc thành tham dự, vé máy bay rất sớm trước đó đã đặt xong rồi, chỉ là Mạnh Đình hôm nay có chút quấn giường, còn quấn lấy Yến Tuy, cũng không muốn anh dậy.

    “Chúng ta lại làm ổ một lát đi, em buồn ngủ……”

    Mạnh Đình tứ chi cùng sử dụng cuốn lấy Yến Tuy, đầu nhẹ nhàng động, lung tung cọ người.

    Yến Tuy bị cọ tới mềm lòng, anh lấy điện thoại di động ra định bảo Vương Phong đi đổi vé máy bay, đổi đến buổi trưa.

    “Vậy chúng ta ngủ tiếp một lát, đổi đến buổi trưa, em quên hả, hôm nay chúng ta phải tới Bắc thành.”

    Mạnh Đình tiếp tục cọ người một lát mới kịp phản ứng, “A, em quên mất……”

    Cậu bị buồn ngủ ghé thăm, kém chút nữa quên mất hành trình ngày hôm nay. Mắt cậu híp lại rốt cục hoàn toàn mở ra, cậu chìa tay ở lồng ngực Yến Tuy sờ soạng một cái, xúc cảm quen thuộc, làm cho cậu dần dần đem mọi chuyện đều nhớ lại.

    Đêm qua Yến Tuy vốn là bỏ qua cho cậu, nhưng chính cậu lại quấn tới, trước mắt cậu cảm thấy mệt mỏi, hoàn toàn nói chính là tự làm tự chịu.

    “Vậy đừng đổi, chúng ta đều đã nói với mẹ rồi, bà ấy đợi không được chúng ta, sẽ đau lòng.”

    Cậu nói lại liếc Yến Tuy một cái, tự động liền nhận lỗi, “Là em không tốt……” Cậu hình như luôn đánh giá cao lực chiến đấu của mình.

    “Nhưng mà, sao anh lại không buồn ngủ chứ?” Rõ ràng Yến Tuy cũng dùng không ít lực, nhưng người hôm sau mệt mỏi, cũng chỉ có mình cậu, Yến Tuy ngược lại là một bộ dáng tinh thần phấn chấn, chẳng lẽ tư thế cơ thể đảo lại, thật sự khác biệt nhiều như vậy?

    Cái vấn đề này không chỉ không dễ trả lời, còn có chút nguy hiểm, Mạnh Đình đối với chuyện khác không có lòng hiếu kỳ, đối với Yến Tuy là tuyệt đối có. Yến Tuy nghiêng đầu hôn Mạnh Đình, dùng nụ hôn nóng bỏng của anh đem người vẫn còn buồn ngủ triệt để tỉnh lại.

    Mạnh Đình hoàn toàn tỉnh, sau đó bọn họ mới rửa mặt ăn cơm, sau đó mang theo hành lý, ngồi xe tới sân bay, lại hai tiếng sau, bọn họ liền bay tới Bắc thành.

    Không chỉ có Ninh Châu tới đón, ngay cả Tiêu Huy Dân cũng theo tới.

    “Nặc Nặc, ở đây!” Ninh Châu rất xa đã nhìn thấy Mạnh Đình, rất cao hứng mà phất tay, tay bà hơi hơi mở ra, Mạnh Đình đến gần liền cho bà một cái ôm.

    “Mẹ,” cậu nhẹ nhàng mà gọi một câu, sau đó lại tặng lời chúc của cậu, “Sinh nhật vui vẻ, mẹ hôm nay thật xinh đẹp.”

    Ánh mắt cậu quét tới Tiêu Huy Dân, lập tức miệng ngọt nói, “Cha cũng rất đẹp trai.”

    Yến Tuy đẹp trai nhất, trong lòng cậu bổ sung một câu, sau đó quay đầu cười cười với Yến Tuy, ý tứ của cậu hoàn toàn viết ở trên mặt, Tiêu Huy Dân làm sao có thể nhìn không ra. Bất quá, ông đã từ bỏ tranh giành cái gì đó với Yến Tuy, Mạnh Đình cũng có thể tiếp nhận bọn ông là tốt rồi.

    “Ngồi máy bay có thoải mái hay không? Quần áo mang theo đủ chưa? Bắc thành lạnh hơn Hải thành nhiều lắm.”

    Ninh Châu hỏi Mạnh Đình, lại nhìn kỹ mặt cậu, sắc mặt hồng hào, nhìn không ra nửa điểm không tốt.

    Mạnh Đình ngoan ngoãn đáp lại, “Không có không thoải mái, Yến Tuy chuẩn bị áo khoác dày cho con rồi, không sợ lạnh.”

    Bọn họ một đường này, cậu đều là ngủ tới đây, căn bản đem giấc ngủ thiếu đêm qua đều bổ sung trở lại. Bọn họ xuất hành chuẩn bị hành lý cũng đều là Yến Tuy, anh so với cô Vương còn muốn biết Mạnh Đình có thể sẽ cần gì hơn.

    “Vậy thì tốt,” Ninh Châu gật đầu một cái, nhìn về phía Yến Tuy, rất là nghiêm túc nói cám ơn, “May mà có con chiếu cố Nặc Nặc tốt tới như vậy.”

    Mạnh Đình không thể uống thuốc điểm này, Ninh Châu sau khi biết, vẫn luôn rất bận tâm, nhưng ngoại trừ ngoài ý muốn lần đó Tiêu Tư làm ra, nửa năm này Yến Tuy liền không để cho Mạnh Đình tiếp tục sinh bệnh nữa, muốn làm tới điểm này cũng không dễ dàng.

    “Đây là cần phải,” Yến Tuy trả lời, sau đó lại lần nữa cầm tay Mạnh Đình, bọn họ tiếp tục nói đi về phía ngoài sân bay, ngồi lên xe của Tiêu gia, bọn họ đến nhà cũ Tiêu thị ở Bắc thành.

    Ninh Châu những năm này rất khép kín, nhưng lúc này đây bà không muốn tiếp tục khép kín nữa, người mà bà và Tiêu Huy Dân có thể mời đều mời tới, Mạnh Đình mặc dù trên gia phả còn chưa có đổi, nhưng cậu chính là con của bọn họ, lần này nên quang minh chính đại mà giới thiệu cậu với giới thượng lưu Bắc thành.

    Hơn nữa theo động tác của Yến Tuy gần đây, Tiêu lão gia tử mặc dù không nói, nhưng trong lòng ông cũng là dao động, Yến Tuy so với ông cho rằng còn muốn ưu tú hơn, không nói Tiêu thị mắc nợ Mạnh Đình, chính là vì Yến Tuy, ông cũng không nên để cho phu phu bọn họ cảm thấy trong lòng không thoải mái.

    “Ông nội biết con và Yến Tuy muốn tới sao?” Mạnh Đình nhịn không được lại tiếp tục hỏi một câu.

    Thần sắc Ninh Châu và Tiêu Huy Dân đồng thời ngừng lại, sau đó là Tiêu Huy Dân mở miệng.

    “Biết,” Tiêu Huy Dân nói, nghiêng người qua, ông sờ sờ tóc Mạnh Đình, rất là khẳng định mà nói, “Nặc Nặc, chỗ ta và mẹ con ở, liền cũng là nhà của con, ông nội con không biết cũng không sao cả.”

    “Vâng,” Mạnh Đình không có tránh né tay Tiêu Huy Dân, hơi suy nghĩ, cậu mới gật gật đầu, cậu nhìn về phía Tiêu Huy Dân và Ninh Châu, “Con biết rồi, con và Yến Tuy đây là về nhà.”

    Cậu nói lại đi nhìn Yến Tuy, so với chính mình, cậu kỳ thực càng sợ Yến Tuy có thể bị lạnh nhạt.

    Yến Tuy nhẹ nhàng vuốt ve một chút tay Mạnh Đình anh đang nắm, sau đó gật gật đầu, “Em nói đúng.”

    Chương 83

    “Ừm,” Mạnh Đình nghe vậy mắt khẽ cong cong, đem tay bọn họ đang nắm lấy kéo vào trong ngực, lúc này mới tiếp tục ngồi tốt. Nhưng chờ Ninh Châu và Tiêu Huy Dân không nhìn cậu, cậu lập tức liền dựa vào người Yến Tuy.

    Yến Tuy cũng không cảm thấy cái gì không được, anh điều chỉnh tư thế một chút, để cho Mạnh Đình dựa thoải mái hơn chút, giống như bọn họ ở trên máy bay vậy.

    Ninh Châu và Tiêu Huy Dân quay đầu lại nhìn bộ dáng hơi có chút buồn ngủ của Mạnh Đình, liền cũng không nói nữa. Yến Tuy và Mạnh Đình tình cảm tốt, bọn họ đã sớm biết, làm trưởng bối, bọn họ tự nhiên hi vọng tình cảm của Yến Tuy và Mạnh Đình có thể luôn luôn tiếp tục như vậy.

    Hơn 1 giờ sau, bọn họ tới nhà cũ Tiêu thị Bắc thành, Mạnh Đình Yến Tuy bọn họ trước sau xuống xe, cửa phụ cận có rất nhiều người, nhưng Mạnh Đình toàn bộ không biết, liền cũng không có nói chuyện, cậu được Yến Tuy dắt, mặc dù có chút khó chịu, nhưng không hề có cảm xúc sợ hãi gì cả.

    Ninh Châu đi tới, nhẹ nhàng khoác tay bên kia của Mạnh Đình, giới thiệu với cậu mấy người đặc biệt chạy tới.

    “Đây là Tử Lộ và Tử Nguyệt nhà chú hai con, đều lớn hơn con.”

    Mạnh Đình nghe vậy gật đầu một cái, “Chào chị họ.”

    Tiêu Tử Lộ 24 tuổi, tóc dài tới eo, thoạt nhìn rất ôn nhu nhã nhặn, ngược lại Tiêu Tử Nguyệt ăn mặc mạnh mẽ hơn chút, thời tiết Bắc thành lạnh như vậy, chân cô cũng vẫn là lộ ra một mảng da thịt lớn. Các cô rất tò mò nhìn Mạnh Đình và Yến Tuy, Ninh Châu liền cũng giới thiệu với các cô một câu.

    “Đây là Nặc Nặc và Yến Tuy, em trai em rể của các cháu. Trời lạnh quá, có lời gì, chúng ta vào bên trong lại nói.”

    Ninh Châu giới thiệu với các cô xong cũng không có ý định trì hoãn thêm, bà kéo Mạnh Đình tiếp tục đi vào, Yến Tuy được Mạnh Đình dắt, tự nhiên cũng cùng đi.

    Tiêu Huy Dân xuống xe cuối cùng, Tiêu Tử Lộ và Tiêu Tử Nguyệt nhìn sang, ngay cả có ý kiến cũng không dám biểu hiện ra, các cô chào người, liền cũng đi vào.

    “Anh cả, anh hai,” Mạnh Đình nhìn thấy Tiêu Tử Ngang và Tiêu Tử Mặc, cậu lập tực liền gọi người, Tiêu Tử Mặc gần đây thường xuyên ở Hải thành đi dạo, rảnh rỗi liền sẽ tới Yến trạch thăm Mạnh Đình, Tiêu Tử Ngang bận rộn hơn chút, thỉnh thoảng mới đi theo Ninh Châu và Tiêu Huy Dân tới đây.

    Bất quá, Mạnh Đình đã nhận thân, cũng sẽ không đối đãi đặc biệt gì, hoặc là nói, tới hiện tại, trong đám người Tiêu gia có thể làm cho người ta cảm giác chút khác biệt, chỉ có Ninh Châu.

    “Nặc Nặc, Yến Tuy, mau vào đi.”

    Bọn họ sau khi chào hỏi qua, liền cũng đi ở phía trước dẫn đường, một đường này người giúp việc nhìn thấy cũng không ít, nhưng phần lớn đều vẫn không đủ tư cách để cho Ninh Châu giới thiệu bọn họ.

    “Cô Trần, trà gừng chuẩn bị xong chưa? Mau bưng lên. Nặc Nặc và Yến Tuy đều uống một chén.” Ninh Châu chỉ sợ Mạnh Đình mới tới Bắc thành, khí hậu không dễ chịu, không cẩn thận liền bị cảm, trên xe bọn họ tới cũng chuẩn bị áo khoác ngoài, trước khi xuất phát cũng bảo trong phòng bếp chuẩn bị trà gừng.

    Mạnh Đình nghe vậy nhìn về phía Ninh Châu, tựa hồ sợ bà sốt ruột, cậu nhẹ nhàng vỗ vỗ mu bàn tay bà, “Cảm ơn mẹ.”

    Ninh Châu nghe Mạnh Đình nói như vậy, một khắc trước vẫn là nghiêm túc, một khắc này liền xuân về hoa nở, “Nặc Nặc ngoan.”

    Bà mang theo Mạnh Đình và Yến Tuy tới trên ghế salon phòng khách ngồi xuống, trà gừng sau khi đưa tới, bà lại trước tiên nếm thử chút, sau đó mới đưa tới Mạnh Đình và Yến Tuy.

    Mạnh Đình và Yến Tuy dựa theo Ninh Châu nói, từ từ uống trà gừng, đôi chị em xinh đẹp nhà Tiêu Hiên Dân, chi thứ 2 Tiêu gia, liền cũng tiến vào.

    Các cô đối với Mạnh Đình là cảm thấy hứng thú, nhưng rõ ràng có thể hấp dẫn ánh mắt các cô chính là Yến Tuy, mặc dù cách một thành phố, nhưng các cô đối với cái tên Yến Tuy vẫn như cũ vang dội, thường xuyên nghe thấy các trưởng bối nhắc tới Yến Tuy, thậm chí trên một vài yến hội, chủ đề bát quái đều là anh.

    Nhưng vô luận các cô trong lòng có bao nhiêu hứng thú, giờ phút này cũng biết không thể biểu hiện ra, bằng không một nhà Ninh Châu và Tiêu Huy Dân, tuyệt sẽ không cho các cô sắc mặt tốt, đặc biệt Tiêu Huy Dân, các cô từ nhỏ đã đặc biệt sợ bác cả trở thành gia chủ này.

    “Ông nội tới rồi.” Tiêu Tử Nguyệt thấy Tiêu lão gia tử được đỡ ra ngoài, cô lập tức liền gọi, cô nghiêng nghiêng người, tựa hồ có chút sợ bị chú ý tới cách cô mặc như vậy.

    Trong Tiêu gia so với Tiêu Huy Dân còn muốn đáng sợ hơn, không thể nghi ngờ chính là ông nội Tiêu lão gia tử của các cô, nếu như không phải đối với Mạnh Đình mới xuất hiện quá mức tò mò, các cô cũng sẽ không muốn sớm như vậy đã trở về bổn gia.

    “Ông nội.”

    “Cha……”

    Mọi người sau khi chào, mới đến lượt Mạnh Đình và Yến Tuy, Yến Tuy cũng rất dứt khoát, anh mang theo Mạnh Đình đứng dậy, hơi hơi gật đầu, “Ông nội.”

    Ngược lại vẫn chỉ có Mạnh Đình cầm một cái muỗng uống trà gừng, mắt trừng lớn mà nhìn Tiêu lão gia tử, Tiêu lão gia tử nhìn sang, Mạnh Đình mới mở miệng, “Ông nội.”

    Nhưng ngay sau đó, cậu lại hỏi, “Ông nội, ông tới đuổi cháu đi sao?”

    Mạnh Đình lời này hỏi ra, ngay cả Tiêu Tử Ngang Tiêu Tử Mặc da đầu đều tê dại chút, em trai út nhà bọn họ cái gì cũng tốt, chính là quá thành thực rồi, có lúc sẽ làm cho bọn họ trở tay không kịp a.

    Tiêu lão gia tử nghe vậy rất là cạn lời, ông vẫn là thật sự không biết Mạnh Đình mang thù như vậy đâu, không khí xung quanh hai người bọn họ càng thêm lúng túng.

    Mạnh Đình ngược lại không cảm giác như vậy, cậu chỉ là cảm thấy có cần thiết hỏi một câu mà thôi.

    Tiêu lão gia tử râu mép run hai cái, lúc mọi người đều cho rằng bọn họ nổi giận, ông “Hừ” một tiếng nói, “Đuổi cái gì mà đuổi, đây cũng là nhà cháu.”

    Mạnh Đình mắt chớp một cái, nhưng vẫn không có như vậy bỏ qua cho Tiêu lão gia tử, “Vậy cháu ngày mai vẫn muốn cùng Yến Tuy trở về.”

    “Tùy cháu,” Tiêu lão gia tử đáp lời, nhịn không được lại trừng Mạnh Đình một cái, ông nhìn về phía Yến Tuy, “Uống xong trà gừng tới thư phòng ta.”

    “Được, ông chờ chút.”

    Yến Tuy đáp lại, Tiêu lão gia tử xoay người, định trước tiên về phòng, lại bị Mạnh Đình gọi lại.

    “Ông nội, vậy cháu có thể tới không?”

    Mạnh Đình ngược lại cũng không phải sợ Tiêu lão gia tử nói lời kì kì quái quái gì với Yến Tuy, mà là cậu mới tới Tiêu gia, cậu không muốn tách ra với Yến Tuy.

    “Không chê nhàm chán, cháu liền tới.” Tiêu lão gia tử đáp lại, cước bộ lại tăng nhanh chút, ông thật là có chút bị Mạnh Đình làm muộn phiền.

    “Không nhàm chán, cháu lát nữa đi cùng Yến Tuy.” Mạnh Đình lập tức đáp lại, cậu nói xong với Tiêu lão gia tử, sau đó nhìn về phía Yến Tuy, cùng với người khác không nói gì nhìn chằm chằm cậu, thanh âm vô thức mà nhỏ lại.

    “Ông nội mặc dù trừng em, nhưng ông không đuổi em đi, cũng chịu để cho em tới thư phòng……” Cậu nói lắc lắc tay Yến Tuy, ngữ khí mang theo một chút nghi ngờ, “Yến Tuy, sao thế?”

    Tại sao mọi người đều nhìn cậu, chẳng lẽ cậu nói sai cái gì sao?

    “Nhưng mà, ông nội đồng ý để cho em tới thư phòng rồi a.” Cậu muốn dính Yến Tuy, cũng đã hỏi qua người, không nói không đồng ý, chẳng lẽ còn có cái gì không ổn?

    “Không sao cả,” Yến Tuy kéo Mạnh Đình ngồi xuống, anh cần chén trà gừng qua cho Mạnh Đình, chờ cậu tiếp tục uống xong, sau đó bọn mới đứng dậy đi tìm Tiêu lão gia tử.

    Tiêu Tử Ngang tự mình dẫn đường cho bọn họ, đưa Yến Tuy và Mạnh Đình tới trước thư phòng Tiêu lão gia tử, hắn mới dừng bước.

    Cửa bị đóng lại, Tiêu Tử Ngang lại suy nghĩ một lát, nhẹ nhàng cười.

    Bọn họ mới vừa hơi có chút sửng sốt, là bởi vì bọn họ cho tới bây giờ chưa từng nhìn thấy bộ dáng im lặng lại bất đắc dĩ này của Tiêu lão gia tử, Tiêu lão gia tử từng rung trời chuyển đất, đến tuổi già cư nhiên gặp tiểu khắc tinh như vậy, chỉ sợ bản thân ông cũng không ngờ tới.

    Tiêu Tử Lộ và Tiêu Tử Nguyệt đều cảm thấy kinh sợ, Yến Tuy làm gia chủ Yến thị không sợ ông nội bọn họ coi như bình thường, nhưng em họ nhỏ lưu lạc bên ngoài này lại cũng không sợ ông, còn hỏi vấn đề đáng sợ như vậy.

    Tiêu Huy Dân và Ninh Châu nhẹ nhàng thở dài, cảm thấy bất đắc dĩ, bọn họ cũng không ở phòng khách chờ lâu, Tiêu lão gia tử nói lần này với Yến Tuy, chỉ sợ thời gian sẽ không ngắn. Tiêu Huy Dân có chuyện phải xử lý, Ninh Châu lại là đi ngó chừng bố trí yến hội buổi tối.

    Thư phòng Tiêu lão gia tử, hương trà rất nồng, ngoại trừ một bàn sách lớn khá tinh tế, những cái khác thoạt nhìn khá bình thường. Đương nhiên đây chỉ là bình thường trong mắt Mạnh Đình, bàn cùng ghế dựa trong này cũng không có mấy cái là không có lai lịch.

    Tiêu lão gia tử yêu thích thư pháp, trên tường ngoại trừ một vài mặc bảo của danh gia, cũng còn có của chính ông, ông nhìn về phía Yến Tuy, “Biết vẽ chữ không?”

    Yến Tuy nghe vậy gật gật đầu, “Cùng ông nội học qua mấy năm.”

    Tiêu lão gia tử nhường ra vị trí, Yến Tuy liền cũng không từ chối, anh đi tới, chấp bút hạ chữ, ba chữ lập tức liền viết xong.

    Lại là tên vốn có của Mạnh Đình ở Tiêu gia, “Tiêu Tử Nặc.”

    Mạnh Đình tự nhiên cũng biết ba chữ kia, cậu nhìn về phía Yến Tuy, mắt cong cong, “Viết thật đẹp mắt.”

    “Nhi nữ tình trường……” Tiêu lão gia tử nhịn không được đánh giá, bút phong (*) của Yến Tuy vốn là mạnh mẽ, nhưng ba chữ này vẽ tới cuối cùng, lại tỏa ra một loại thiết huyết nhu tình.

    ((*) bút phong: khí thế của nét chữ)

    Không phải là thư pháp của Yến Tuy thụt lùi, mà là anh lúc vẽ chữ nghĩ tới chủ nhân của cái tên này, không tự chủ được liền nhu hòa lên, có lẽ đổi lại chữ khác, cũng sẽ không cho người ta loại cảm giác này, nhưng hết lần này tới lần khác Yến Tuy lại lựa chọn viết 3 chữ kia.

    Anh cũng là muốn cùng Tiêu lão gia tử cường điệu một chút, sự quan trọng của Mạnh Đình.

    Mà nửa câu bình luận lúc trước kia, Yến Tuy tuyệt đối không thể nói, anh chính là sủng ái che chở Mạnh Đình, anh cũng là có tư cách và sức mạnh này. Anh hùng khí đoản(*)…… Vẫn là thật sự không tới lượt Yến Tuy.

    ((*) người làm việc nghĩa thì chết sớm)

    Mạnh Đình nghe không rõ lời này của Tiêu lão gia tử là thế nào, nhưng cậu cũng cảm giác ra đây không phải lời tốt đẹp gì, cậu nhìn về phía Tiêu lão gia tử dựa vào lý lẽ tranh luận, “Con gái cái gì (*)…… Cháu và Yến Tuy rõ ràng đều là nam. Còn có Yến Tuy vẽ rất đẹp, đẹp hơn của ông.”

    ((*) nhi nữ là con gái, chắc Đình nhi nghe không hiểu “nhi nữ tình trường”)

    Tiêu lão gia tử nghe vậy lại trừng Mạnh Đình, nhưng ngay sau đó Mạnh Đình liền nghiêng đầu đi nhìn Yến Tuy, giống như sợ anh bị lời của Tiêu lão gia tử thương tâm tới vậy, “Thật sự đẹp, em cảm thấy đẹp.”

    Yến Tuy nghe vậy nhẹ nhàng cười cười, anh giơ tay nhu nhu tóc Mạnh Đình.

    Tiêu lão gia tử trong lòng lại nghẹn một hơi, ông cũng không cùng Yến Tuy so thư pháp nữa, không thì còn muốn làm cho Mạnh Đình cảm thấy ông bắt nạt Yến Tuy, bọn họ trực tiếp nói chuyện, về Yến thị, về Diêm thị, về Mạnh thị, thậm chí đủ loại chuyện về Yến thị nước F.

    Nói đến những thứ này, Mạnh Đình liền không tùy ý mở miệng nữa, cậu ngoan ngoãn ngồi bên người Yến Tuy, nghe hiểu được, cậu liền nghe, nghe không hiểu, lại thật sự muốn biết, cậu ghi nhớ, chờ lúc chỉ có cậu và Yến Tuy, cậu lại hỏi.

    Nói gần 2 tiếng, bên ngoài gõ cửa nhắc nhở sắp ăn cơm, Tiêu lão gia tử và Yến Tuy mới kết thúc đề tài.

    “Sau khi ăn xong, hảo hảo nghỉ ngơi, khách buổi tối khá nhiều.”

    “Vâng, bọn cháu biết rồi,” Yến Tuy đáp lại, mang theo Mạnh Đình trước tiên rời khỏi thư phòng, bọn họ cũng không lập tức đi ăn cơm, bọn họ trước tiên tới phòng lầu 3 Ninh Châu bố trí cho Mạnh Đình sửa chữa một chút.

    Cửa phòng vừa đóng, Mạnh Đình liền không tiếp tục đè nén ý nghĩ của mình nữa, cậu ôm eo Yến Tuy, kéo người tới bên giường, Yến Tuy nằm xuống, cậu liền cũng nằm nhoài trên ngực Yến Tuy.

    Yến Tuy giơ tay lên nhu nhu tóc Mạnh Đình, nhẹ giọng hỏi một câu, “Sao thế?”

    “Không sao, em chính là muốn ôm anh,” Mạnh Đình đáp lại, sau đó cuộn lấy Yến Tuy càng chặt hơn chút.

    Yến Tuy hơi nghĩ là có thể hiểu, Mạnh Đình chính cậu đều không thể hiểu khó chịu ban đầu khi tới Tiêu gia, anh liền cũng tùy ý cậu vừa đẩy ngã vừa ôm chặt lấy.

    Mạnh Đình ôm một lúc lâu, mới hơi hơi buông ra chút, cậu lại dịch dịch lên, sau đó hôn hôn má Yến Tuy.

    Yến Tuy nghiêng đầu tới, Mạnh Đình lại tìm môi anh, hôn lên, một phen hoành hành ngang ngược, Yến Tuy cũng bị hôn ra hai phần hỏa khí, anh nâng hai má, hai người lại ở trên giường lăn lăn, càng hôn càng khó có thể thu lại.

    Nhưng lúc này, cửa phòng, đột nhiên bị mở ra, Yến Tuy cuốn chăn qua bao lấy Mạnh Đình, nghiêng đầu nhìn lại, thấy người đẩy cửa thần sắc lạnh một chút, “Đi ra ngoài.”

    Không nói lăn, đã là Yến Tuy có hàm dưỡng, nể tình khắc chế hai phần. Nhưng cái nhìn chằm chằm và ngữ khí của anh vẫn như cũ rất dọa người.

    “Xin, xin lỗi, tôi…… tôi tới gọi hai người ăn cơm.”

    Tiêu Tử Lộ bị thanh âm lạnh lùng của Yến Tuy hù đến, cô vội vàng ra ngoài, nhưng vẫn không có đóng cửa lại.

    Tiêu Tử Mặc từ gian phòng cách vách đi ra ngoài, mặt y đen thui đi tới, trước tiên đóng cửa phòng Mạnh Đình, sau đó mới giáo huấn cô.

    “Tử Lộ! Trước khi vào phòng không gõ cửa, giáo dưỡng của em đâu?”

    Mặc dù Yến Tuy và Mạnh Đình không có đang làm gì đó, Tiêu Tử Lộ đẩy cửa đi vào như vậy, cũng là hành động cực không lễ phép, Mạnh Đình và Yến Tuy thật vất vả mới về nhà, nếu là vì vậy lưu lại kỷ niệm cùng ấn tượng gì không tốt, sao có thể tha thứ cho cô ta được.

    Chương 84

    Tiêu Tử Mặc bình thường cho người khác cảm giác rất ôn hòa, ít khi có lúc hầm hầm giận dữ như vậy, đối với mấy anh em họ, vì được Ninh Châu và Tiêu Huy Dân giáo dục nên phần lớn là che chở, từ nhỏ đến lớn, cơ hồ chưa từng đỏ mặt (*) qua với bọn họ.

    ((*) tức giận dữ dội)

    Nhưng hiện tại y đen mặt giáo huấn Tiêu Tử Lộ, không một chút nhân nhượng, “Chú hai và thím hai chính là dạy em như thế này?”

    “Em…… Em chỉ là……”

    Tiêu Tử Lộ trong mắt nhiều hơn chút nước mắt ủy khuất và luống cuống, nhưng lời chưa ra khỏi miệng, đã lại bị Tiêu Tử Mặc trách móc.

    Thanh âm y so với trước thấp hơn chút, lại càng lạnh hơn chút, “Em đang nghĩ cái gì, cho rằng tôi không biết sao? Đừng nói Yến Tuy sẽ bị em câu dẫn hay không, em dám động vào nam nhân của Nặc Nặc thử một chút xem?”

    Tiêu Huy Dân Ninh Châu sẽ không bỏ qua cô, ngay cả y và Tiêu Tử Ngang cũng sẽ không bỏ qua cho cô, cô có thể là họ hàng thân thích bọn họ che chở dưới cánh chim, nhưng đó là khi cô không phạm vào kiêng kị của bọn họ.

    “Em, em không có.” Tiêu Tử Lộ đỏ mặt xấu hổ cùng nóng nảy vô cùng, cái từ câu dẫn này, Tiêu Tử Mặc sao có thể dùng tới trên người cô.

    Cô chẳng qua là bị hấp dẫn, kìm lòng không đậu, không tự chủ được mà thôi, vô luận cô đáy lòng nghĩ như thế nào, cô căn bản là không xúc phạm tới Mạnh Đình chút nào không phải sao? Sao lại nghiêm trọng như Tiêu Tử Mặc giáo huấn chứ?

    “Em có hay không bản thân em trong lòng rõ ràng, đi xuống lầu, đừng để tôi đuổi em ra khỏi nhà cũ.”

    Ngữ khí và thần thái Tiêu Tử Mặc đều thuyết minh y không phải đang nói giỡn, Tiêu Tử Lộ cảm thấy càng ủy khuất hai phần, nhưng cũng không dám nói thêm gì nữa, cô xoay người xuống tới lầu 2, ánh mắt chống lại Ninh Châu mới lên lầu, nước mắt liền rơi xuống.

    Ninh Châu khẽ nhíu mày, bà không rõ chuyện gì xảy ra, liền cũng không nói cái gì với cô.

    “Sao thế, Nặc Nặc có phải ngủ rồi hay không, không tới ăn cơm sao?”

    Ninh Châu hỏi Tiêu Tử Mặc rồi cũng do dự không dám gõ cửa, bà sợ làm Mạnh Đình tỉnh.

    Tiêu Tử Mặc đối với Ninh Châu cũng không có cái gì phải giấu diếm, y kéo Ninh Châu tới một bên, liền đem chuyện Tiêu Tử Lộ tự tiện xông vào phòng Mạnh Đình, nói cho Ninh Châu, lúc này sắc mặt Ninh Châu liền cũng không tốt.

    “A, nó còn có mặt mũi khóc cho mẹ xem.”

    Tạm thời không nói hôm nay là sinh nhật của bà, liền chỉ là Mạnh Đình và Yến Tuy trở lại, đều là chuyện đại hỉ, Tiêu Tử Lộ khóc lóc sụt sịt là muốn làm cái gì đây.

    “Chủ trạch Tiêu gia vẫn là ta và Huy Dân đảm nhiệm đấy, ngược lại ta tính tình quá tốt rồi.”

    Ninh Châu nói cũng không tiếp tục đi lên lầu 3, bà xoay người đi xuống lầu, đem Tiêu Tử Lộ ngay mặt phê bình một trận, sau đó cho người tiễn cô ra khỏi nhà cũ, ngay cả em gái cô Tiêu Tử Nguyệt cũng không lưu, người giúp việc lúc trước bà phân phó đi gọi Yến Tuy và Mạnh Đình, cũng đều xử lý.

    Nếu bà và Tiêu Huy Dân là đương gia, mà vẫn không thể cho Mạnh Đình cảm giác an toàn nên có, như vậy bọn họ làm cha mẹ cũng quá thất bại.

    Lúc bà xử lý, Mạnh Đình cũng mới từ trong chăn chui ra ngoài, cậu nhìn Yến Tuy, nhìn một lúc lâu, cậu lại dính tới, “Em đã biết, các cô ấy là mơ ước anh, anh là của em.”

    Mỗi lần cùng Yến Tuy đi tham gia tụ hội gì đó, cậu đều sẽ nhận tới rất nhiều thông tin nguy hiểm, rõ ràng cậu và Yến Tuy kết hôn rồi, tình cảm cũng rất tốt, nhưng chỉ là có vài người đối với Yến Tuy nhớ mãi không quên, cậu rất muốn đem Yến Tuy giấu đi.

    Cậu nhìn Yến Tuy, càng thêm mất hứng, “Cô ấy không phải nhìn chỗ nào của anh rồi chứ? Hmmm……”

    Cằm Mạnh Đình đặt ở đầu vai Yến Tuy, hai gò má khẽ phồng lên, càng nghĩ càng giận, những người khác liền cũng thôi, hiện tại ngay cả chị họ của cậu cũng mơ ước Yến Tuy rồi, Mạnh Đình cảm thấy tâm tắc lại buồn bực.

    Yến Tuy vốn rất tức giận, nhưng Mạnh Đình mất hứng, anh lại không nỡ nhìn cậu như vậy, “Không sao, ngày mai chúng ta trở về Hải thành.” Thân thích Tiêu gia bên này loạn thất bát tao, có thể không tiếp xúc liền không tiếp xúc nữa.

    “Ừm,” Mạnh Đình gật đầu một cái, cậu cũng cảm thấy Hải thành an toàn hơn chút, tay cậu ôm eo Yến Tuy, rất nghiêm túc nói, “Tới trước khi chúng ta về nhà, chúng ta đều không được tách ra.”

    “Được,” Yến Tuy đáp lại, một cái xông vào này của Tiêu Tử Lộ, Yến Tuy cũng không yên tâm, mặc dù nơi này còn có cha mẹ các anh trai của Mạnh Đình, vẫn như cũ không phải nơi để cho bọn họ yên tâm.

    “Chúng ta đi xuống ăn cơm, trở lại anh ngủ trưa cùng em.”

    Yến Tuy và Mạnh Đình từ trong phòng đi ra ngoài, Tiêu Tử Mặc vẫn ở cửa chờ, thần sắc y có chút áy náy, “Yến Tuy, Nặc Nặc, là bọn anh không dạy dỗ tốt người, mẹ đã an bài xe đưa các cô ấy đi rồi.”

    “Nha,” Mạnh Đình gật đầu một cái, coi như là đáp lại, ngoại trừ vậy, cậu cũng không biết còn có thể trả lời cái gì.

    Bọn họ đi qua hai bước, Mạnh Đình lại quay đầu lại nhìn Tiêu Tử Mặc, “Anh hai, anh ăn rồi?”

    “Không có,” Mạnh Đình và Yến Tuy đều chưa bắt đầu ăn, y tự nhiên sẽ không tự mình chạy đi ăn trước, nhưng y cũng hiểu ngầm ý tứ lời này Mạnh Đình hỏi y, mặc dù Tiêu Tử Lộ làm cho cậu cảm thấy mất hứng, Mạnh Đình cũng không có giận chó đánh mèo đến tới trên người y.

    Tiêu Tử Mặc cảm nhận được một chút này, vừa cao hứng vừa là áy náy, y đuổi kịp cước bộ tới, nói một câu làm cho Mạnh Đình hoàn toàn không hiểu ra sao, “Nặc Nặc mềm lòng như vậy cũng không tốt……”

    “Đối với anh hai như vậy cũng không tốt sao?” Mạnh Đình lập tức lại hỏi một câu, ánh mắt cậu rất nghiêm túc, nếu như muốn tức giận, cậu đương nhiên cũng có thể tức giận, nhưng cậu không đem sinh nhật Ninh Châu làm cho không vui, cũng không muốn giận chó đánh mèo Tiêu Tử Mặc đối xử với cậu coi như không tệ.

    Mắt Mạnh Đình quá mức sạch sẽ, cũng quá mức nghiêm túc, Tiêu Tử Mặc chống lại ánh mắt cậu như vậy bỗng nhiên ngây ngẩn một chút, trong mắt y hiện lên chút xoắn xuýt, y không biết trả lời Mạnh Đình vấn đề này như thế nào, hoặc là nói không nỡ lòng trả lời vấn đề này.

    Yến Tuy xoay người kéo kéo Mạnh Đình, giúp Tiêu Tử Mặc trả lời vấn đề này.

    “Không thể nói có tốt hay không, em nguyện ý là được.” Có thể làm tới Mạnh Đình chủ động mềm lòng, kỳ thực cũng không dễ dàng.

    “Ừ,” Mạnh Đình nghe vậy gật gật đầu, nghiêm túc và nghi ngờ trên mặt tản đi, cậu lại bổ sung một câu, “Đối với mẹ và anh hai, em vẫn là nguyện ý.”

    Cậu và Yến Tuy vẫn như cũ đi ở phía trước, Tiêu Tử Mặc ở phía sau bọn họ hai bước lại bị cảm động chết đi được, nhớ ngày đó, thời điểm y lần đầu tiên tới Yến trạch gặp Mạnh Đình, ngay cả miếng bánh ngọt cũng không cho ăn.

    (nghe câu này tự nhiên thấy Mặc ca manh dã man luôn)

    Ninh Châu ở lầu một một phen thịnh nộ, ngay cả Tiêu Huy Dân cũng có chút dỗ không được bà, nhưng Mạnh Đình xuống lầu gọi một tiếng “Mẹ”, Ninh Châu liền tự động mưa thuận gió hoà, cực kỳ ôn nhu.

    Tiêu lão gia tử cũng từ trong thư phòng đi ra ngoài, chỉ thấy bộ dáng bọn họ hòa hòa thuận thuận.

    Bọn họ trên bàn ăn cơm, đều sắp muốn ăn xong rồi, Tiêu lão gia tử mới phát hiện trên bàn cơm ít đi hai người, “Hai nha đầu kia đâu?”

    Mạnh Đình trong miệng còn có cơm canh, trả lời không được, Ninh Châu lại gắp cho Mạnh Đình thịt rau khác, bà mới trả lời vấn đều của Tiêu lão gia tử, “Bị con đuổi về nhà em hai rồi.”

    Ninh Châu không chút nào sợ hãi mà cùng Tiêu lão gia tử nhìn nhau, Tiêu lão gia tử trong lòng lại nghi ngờ, cũng sẽ không tiếp tục nói gì nữa, Ninh Châu gần đây cường thế không ít, mô phạm chủ mẫu đương gia là càng ngày càng đủ, nhưng đã không tổn hao gì lợi ích của gia tộc, Tiêu lão gia tử cũng sẽ không cảm thấy không tốt.

    Sau khi ăn cơm trưa xong, Mạnh Đình và Yến Tuy tính toán ở dưới lầu đi bộ một chút rồi ngủ trưa, bên ngoài rất lạnh, nghe nói nói sẽ có tuyết, liền không đi ra ngoài nữa.

    Tiêu lão gia tử cũng không đi, ông sau khi từ chỗ quản gia biết xảy ra chuyện gì, ông gọi điện thoại đem con thứ hai Tiêu Hiên Dân mắng một trận, nước bọt tung tóe, thoạt nhìn khá dọa người.

    Những người khác đều tự giác tránh Tiêu lão gia tử, mà Mạnh Đình vẫn đứng bất động, còn mãnh liệt nhìn chằm chằm Tiêu lão gia tử.

    Tiêu lão gia tử để điện thoại xuống, quay đầu lại liền chống lại tầm mắt Mạnh Đình, mà trong mắt ông còn mang theo chút hung ác không thể thu liễm.

    “Ông nội nói chuyện điện thoại tiếng thật lớn……” Mạnh Đình phê bình một câu, sau đó cậu lại tiếp tục dặn dò một câu, “Ngài tuổi lớn rồi, đừng lúc nào cũng sinh khí, đối với thân thể không tốt.”

    Tiêu lão gia tử và Mạnh Đình nhìn nhau, lệ khí trong mắt ông từng chút tản đi, ông chợt phát hiện Mạnh Đình cùng ông nói chuyện như vậy, so với cậu cùng ông tranh cãi còn muốn không dễ chống đỡ hơn, ông ngữ khí ồm ồm mà “Ừ” một tiếng, không đáp ứng Mạnh Đình sẽ không bỏ qua cho ông đâu.

    “Ngài cũng phải cười nhiều một chút, tâm tình tốt, thân thể mới tốt.”

    “Ừ,” Tiêu lão gia tử lại đáp lại một câu, sau đó gợi lên một nụ cười hết sức đáng sợ.

    Mạnh Đình cảm giác không ra bao nhiêu đáng sợ, thấy Tiêu lão gia tử coi như nghe lời, cậu liền cao hứng, cậu gật gật đầu, “Ông nội như vậy mới ngoan.”

    Cậu “Giáo dục” người đủ rồi, lập tức xoay người đi tìm Yến Tuy, cậu đi hai bước liền tới bên người Yến Tuy, sau đó cầm tay Yến Tuy, “Em buồn ngủ rồi, chúng ta đi ngủ trưa đi.”

    “Được,” Yến Tuy trả lời, sau đó anh gật đầu với Tiêu lão gia tử, nhóm Ninh Châu, mang theo Mạnh Đình lên lầu.

    Mà Tiêu lão gia tử ôm tâm tình khó giải thích được, trở lại phòng ông, ông cũng đi ngủ trưa luôn. Có lẽ ông đã hiểu tại sao Yến Tuy cưng chiều Mạnh Đình, Tiêu Huy Dân Ninh Châu cũng cưng chiều Mạnh Đình rồi.

    Khoảng 6h tối, chi bên dòng chính Tiêu gia ở Bắc thành, ngoại trừ chị em Tiêu Tử Lộ bị Ninh Châu đuổi đi, những người khác đều tới, ngoại trừ bọn họ ra, còn có gia chủ phần lớn thế gia Bắc thành cùng nữ quyến của bọn họ, phòng khách lớn như vậy, ánh đèn rượu đám người, rất là náo nhiệt.

    Nhưng có một điểm khá kỳ quái chính là, bọn họ tới một lúc lâu cũng không nhìn thấy Tiêu Huy Dân và Ninh Châu, lẽ ra bọn họ sớm nên xuống dưới cùng mọi người chào hỏi nói chuyện rồi, nhưng yến hội bắt đầu đã một lát, vẫn chỉ có con trai hai người bọn họ đang tiếp đãi.

    “Tôi nghe nói, là con trai út của Tiêu gia chủ tìm về rồi, đoán chừng lát nữa hẳn mang theo……”

    Lời nghị luận còn chưa nói xong, ở cửa thang lầu, Ninh Châu kéo Mạnh Đình liền xuất hiện, phía sau bọn họ đi theo Tiêu Huy Dân và Yến Tuy, bọn họ lúc cách lầu một còn có 2-3 bậc thang, dừng bước, Tiêu Huy Dân mở miệng.

    “Cảm ơn chư vị tới chúc mừng sinh nhật bà xã tôi, đồng thời cũng có một tin tức tốt muốn công bố với chư vị, đây là con trai thứ ba của tôi và bà xã Tiêu Tử Nặc, đây là bạn đời của Nặc Nặc Yến Tuy.”

    Tiêu Huy Dân dứt lời, Tiêu Tử Ngang và Tiêu Tử Mặc dẫn đầu vỗ tay, sau đó mọi người hưởng ứng, cũng theo đó vỗ tay, sau đó nói vài lời chúc mừng.

    Bọn họ không nhìn thấy Tiêu lão gia tử cùng đi ra, trong lòng còn có chút nghi ngờ, nhưng vừa mới xoay người, liền phát hiện Tiêu lão gia tử đã xuất hiện ở chỗ giữa đại sảnh, ông mới mở miệng bổ sung một câu cho Tiêu Huy Dân.

    “Sau này Tử Nặc và Yến Tuy có lẽ có chỗ va chạm, cần lượng thứ nhiều hơn.”

    Tiêu Huy Dân mở miệng, Tiêu lão gia tử cũng mở miệng, Mạnh Đình được nhận trở lại Tiêu gia cũng đã là chuyện chắc chắn rồi, bọn họ tiếp tục mời rượu chào hỏi, Tiêu Huy Dân và Ninh Châu mang theo Mạnh Đình và Yến Tuy đi một vòng, thân thích nhận thức một đám, còn có chính là để cho đám gia chủ chủ mẫu giới thượng lưu Bắc thành đối với Mạnh Đình và Yến Tuy quen thuộc chút.

    Mạnh Đình được Ninh Châu kéo đi, chưa được một lát đã muốn trở lại nhìn Yến Tuy vài lần, Ninh Châu bất đắc dĩ, tới cuối cùng, bà chỉ có thể buông Mạnh Đình ra, để cho cậu trở lại bên người Yến Tuy.

    Mạnh Đình thần sắc cũng vẫn vô cùng nghiêm túc, cậu đối với loại trường hợp này, chỉ có thể ở bên người Yến Tuy mới cảm thấy an tâm chút.

    Sau khi đi một vòng, Yến Tuy mở miệng nói với Tiêu Huy Dân Ninh Châu, “Con mang Đình Đình đi ăn một chút.”

    “Đi đi,” Ninh Châu đáp lại, về yến hội Mạnh Đình và Yến Tuy phần này đã coi như hoàn thành, cũng nên để cho bọn họ một chút thời gian tự do hoạt động.

    Mạnh Đình và Yến Tuy còn chưa có ăn bao lâu, người giúp việc liền lại tới mời bọn họ tới thư phòng Tiêu lão gia tử.

    Bọn họ sau khi vào cửa Tiêu Hiên Dân mới bị Tiêu lão gia tử mắng tới đầu tro mặt đất mà đi ra ngoài, nhìn thấy Yến Tuy và Mạnh Đình, sắc mặt hắn lại khó coi hai phần, một phen giả cười chào hỏi, hắn rời đi, Yến Tuy và Mạnh Đình đi với trong thư phòng Tiêu lão gia tử.

    “Không phải chuyện khác, là Yến Tránh Bác trả lời tin tức cho ta.”

    Chuyện một lần nữa tra vụ án bắt cóc năm đó, nhất định là không thể giấu được Tiêu lão gia tử, nói cho ông biết là cô nhi viện Dư Mỹ Huyên đưa Mạnh Đình tới, Tiêu lão gia tử đã nói, ông tới liên hệ Yến Tránh Bác, muốn để cho hắn cho ông một lời nói rõ.

    Thời gian tính ra cũng không ngắn, Yến Tránh Bác cũng rốt cục hồi âm, Tiêu lão gia tử nhớ tới Yến Tuy cũng ở đây, liền cho người gọi anh tới. Đương nhiên, Mạnh Đình cùng theo tới, đã nằm trong dự liệu của ông, cậu là người trong cuộc, cậu cũng có quyền biết, năm đó là xảy ra chuyện gì.

    Yến Tuy và Mạnh Đình ngồi xuống chờ Tiêu lão gia tử mở miệng, nhưng Tiêu lão gia tử còn không tính toán hiện tại nói, “Đợi thêm lát nữa.”

    Ông không chỉ có cho người gọi Yến Tuy Mạnh Đình, còn có Ninh Châu Tiêu Huy Dân, cùng với Tiêu Hiên Dân vừa mới đi ra ngoài, dựa theo phân phó đi gọi vợ hắn Ngụy Tiểu Vũ tới, cùng nhau tiến vào.

    “Cha, bởi vì Lộ Lộ, ngài ở trong điện thoại mắng con, vừa nãy lại tiếp tục giáo huấn, hiện tại còn bảo con và Tiểu Vũ đi vào…… Cha.”

    Hắn không rõ Tiêu Tử Lộ không phải nhất thời thiếu tâm nhãn chút, tầm mắt hạn hẹp chút, trêu chọc bảo bối đích tôn một chút, như thế nào hắn liền bị dạy dỗ như vậy, trước mắt còn muốn trước mặt vợ hắn, anh trai, chị dâu hắn, thậm trí trước mặt tiểu bối lại dạy dỗ một lần nữa chứ.

    “Ai cùng con nói chuyện này……” Tiêu lão gia tử mắt híp híp, Tiêu Hiên Dân chính là trong lòng vẫn như cũ bất mãn, cũng không dám nói thêm nữa.

    “Tiểu Vũ, nhìn ở trên phần con gọi ta là cha nhiều năm như vậy, ta cho con một cơ hội tự mình nhận tội, tự mình nói!”

    Ngụy Tiểu Vũ thoạt nhìn tuổi không sai biệt lắm với Ninh Châu, thậm chí bà vừa nãy lúc tiến vào, còn kéo tay Ninh Châu, hai người thoạt nhìn rất thân mật, Tiêu lão gia tử trước khi nói lời này, tay bà vẫn như cũ kéo ở trên khuỷu tay Ninh Châu.

    Ninh Châu đích xác là tức giận Tiêu Tử Lộ mơ ước Yến Tuy, nhưng bà chính là giận chó đánh mèo Tiêu Hiên Dân, cũng không muốn giận chó đánh mèo Ngụy Tiểu Vũ, bởi vì bà chỉ sinh hai con gái, những năm này không ít chịu ủy khuất, tự nhiên không bao nhiêu người dám trước mặt làm khó dễ bà, nhưng sau lưng nghị luận châm chọc liền không thể ít, trong lòng bà gây trở ngại, người thoạt nhìn có chút u ám sợ sệt.

    Ninh Châu trong xương cốt có một loại chính khí, năm xưa lúc bà có mặt ở yến hội, sẽ giúp đỡ Ngụy Tiểu Vũ nói chuyện, Ngụy Tiểu Vũ cũng đối với bà rất cảm kích, quan hệ giữa chị em dâu không thể nói đặc biệt tốt, nhưng cho tới nay Ninh Châu cũng không cảm thấy vấn đề gì.

    Nhưng lúc này lời này của Tiêu lão gia tử vừa hỏi ra, Ninh Châu toàn thân liền run lên một cái giật mình, bà nhìn tay mình, nhìn Ngụy Tiểu Vũ, thân thể có chút run rẩy không có thể khống chế.

    Ngụy Tiểu Vũ cúi đầu, tiếu ý dịu dàng khóe miệng, từng chút tản đi, “Cha, ngài nói gì vậy, Tiểu Vũ nghe không hiểu, Lộ Lộ và Nguyệt Nguyệt đều biết lỗi rồi.”

    Thấy bà vẫn như cũ không có nửa điểm ý hối cải, Tiêu lão gia tử cũng sẽ không cho thêm cơ hội, tay ông ở trên bàn nặng nề vỗ một cái, sắc mặt Ngụy Tiểu Vũ lúc này lại khó coi hai phần, nhưng bà vẫn như cũ không có mở miệng, vẫn như cũ ôm một phần vạn may mắn trong lòng kia.

    Chương 85

    Nhưng vẫn là Ninh Châu sắc mặt khó coi hơn bà ta, bà rút tay mình ra, ngay sau đó được Tiêu Huy Dân ôm đến trong ngực, mang theo bà ngồi vào bên cạnh Mạnh Đình và Yến Tuy, Ninh Châu nhẹ nhàng cầm tay Mạnh Đình, sắc mặt bà lúc này mới lại hòa hoãn chút.

    “Ngày phòng đêm phòng cướp nhà khó phòng, con nói con nghe không hiểu?” Tiêu lão gia tử cười lạnh một cái, ánh mắt lãnh khốc vô cùng, “Dư Mỹ Huyên đều nhận tội rồi! Dư Mỹ Huyên con cũng muốn nói không biết…… Như vậy Dư Lương con hẳn phải biết đi!”

    Dư Lương là cha ruột của Dư Mỹ Huyên, nhưng đồng thời hắn ta còn có một thân phận, hắn là tài xế riêng sau khi Ngụy Tiểu Vũ đến Tiêu gia!

    Ngụy Tiểu Vũ nghe vậy ánh mắt đột nhiên ngẩng lên, kinh ngạc trong nháy mắt đó của bà ta, hoàn toàn rơi vào trong mắt mọi người, hơn nữa rung động thân thể bà ta hoàn toàn không chịu khống chế, dù bà ta vẫn nói bà ta không biết, chỉ sợ là chồng bà ta Tiêu Hiên Dân cũng không tin.

    Dư Lương…… Cái tên này ban đầu vừa nghe, ngay cả Tiêu Huy Dân và Tiêu Hiên Dân đều có chút ấn tượng, trước khi Ninh Châu và Mạnh Đình xảy ra chuyện, Dư Lương bởi vì say rượu lỡ việc bị quản gia đuổi, Tiêu Hiên Dân ghét bỏ quản gia xử lý quá nhẹ, còn ồn ào một trận, là Ngụy Tiểu Vũ khuyên ngăn.

    “Cha, cha rốt cuộc đang nói cái gì? Dư Lương cái gì, hắn không phải đã sớm sa thải rồi sao?” Nếu như không phải bởi vì lúc ấy hắn và lão quản gia nháo tới rất nghiêm trọng, bọn họ căn bản là nhớ không được hắn.

    Quan hệ của Tiêu Hiên Dân và Ngụy Tiểu Vũ mặc dù không bằng Tiêu Huy Dân và Ninh Châu, nhưng đó là phóng đãng lúc tuổi còn trẻ, sau đó bọn họ vẫn luôn không tệ, lại ở trước mặt anh trai chị dâu tiểu bối, Ngụy Tiểu Vũ bị chất vấn quở trách như vậy, hắn cũng cảm thấy mặt đau.

    “Cái gì?” Tiêu lão gia tử hừ cười một cái, ánh mắt ông vẫn như cũ khóa chặt Ngụy Tiểu Vũ, ông tiếp tục nói.

    “Chính là cô ta cấu kết người ngoài, bắt cóc chị dâu con Ninh Châu, cháu trai con Tử Nặc. Thấy hành động thất bại, Ninh Châu và đứa nhỏ sẽ được cứu về, cô ta còn để cho Dư Lương mang Tử Nặc đi……” Bà ta nguyên ý đoán chừng chính là muốn quăng đứa nhỏ ra biển, nhưng Dư Lương được bà ta ủy thác có lẽ tâm không đành, hoặc là nhân tính còn sót lại, nên chỉ ném tã lót ra biển, đem Mạnh Đình dẫn tới chỗ Dư Mỹ Huyên.

    Dư Mỹ Huyên lúc ấy mới đem Yến Thư Á bán tới cô nhi viện không được mấy ngày, không đạo lý bà ta vứt con mình, còn phải nuôi một đứa nhỏ không biết từ đâu tới đây, hơn nữa bà ta tình cờ biết được thân phận của Yến Mục, bà ta dứt khóa đưa Mạnh Đình đi đổi lại Yến Thư Á.

    Dư Lương về quê một chuyến, Mạnh Đình đã bị Dư Mỹ Huyên bán, Dư Mỹ Huyên mang theo Yến Thư Á trốn hắn, chuẩn bị xuất ngoại, Dư Lương có lẽ không phát hiện đứa nhỏ bị bán, có lẽ phát hiện cũng không truy cứu, hắn dùng tiền Ngụy Tiểu Vũ cho cũng chạy ra nước ngoài, trong lòng hắn rất rõ ràng, hắn biết quá nhiều, một khi liên lụy Tiêu gia sẽ không bỏ qua hắn, ngay cả Ngụy Tiểu Vũ cũng sẽ không bỏ qua cho hắn.

    Tiêu lão gia tử nói xong, bị tức tới sắc mặt phát đen, nhưng thanh âm ông vẫn như cũ trung khí mười phần, tay ông lại vỗ bàn một cái, “Lão Mạc, dẫn người đi vào!”

    Cửa thư phòng mở ra, bác Mạc quản gia đi ở phía trước, phía sau ông hai bảo tiêu trói một lão hán, Ngụy Tiểu Vũ nghiêng đầu qua, chống lại ánh mắt lão hán, bà ta lảo đảo hai bước lui về sau, thẳng kề tới giá sách, bà ta mới không làm cho chính mình xụi lơ tới trên mặt đất.

    “Hắn chính là Dư Lương.” Mạc lão nói lui về phía sau một bước, nhưng hai bảo tiêu vẫn như cũ đè bả vai Dư Lương, lại đá một cái đầu gối hắn, để cho hắn quỳ trên mặt đất.

    Hắn ra sức xê dịch thân thể, hắn quỳ về phía Ninh Châu, “Phu nhân…… Phu nhân, tôi xin lỗi bà, tôi xin lỗi bà……”

    Dư Lương trước khi bị sa thải, thời gian hắn làm việc ở Tiêu gia cũng không ngắn, trước khi Ngụy Tiểu Vũ chưa tới, hắn là tài xế của Ninh Châu, Ninh Châu tính tình tốt, đối với người giúp việc bên cạnh cũng đều tốt, cái loại tốt không phải cho tiền, mà là thái độ của bà khiến cho người ta cảm thấy nhận được tôn kính.

    Bà ta luôn gọi hắn một tiếng chú Dư, bà ta còn đem Tiêu Tử Ngang và Tiêu Tử Mặc mới ra đời không bao lâu cho hắn ôm qua……

    Dư Lương hai hàng nước mắt rơi xuống, hắn không có xứng đáng với lòng tốt Ninh Châu đối với hắn, hắn nghe theo lời Ngụy Tiểu Vũ, mang đi đứa con nhỏ nhất kia của bà, hắn duy nhất may mắn chính là, hắn năm đó không có táng tận thiên lương đến loại trình độ kia, hắn không có thật sự quăng đứa nhỏ xuống biển.

    “Tại sao? Các người nói cho tôi biết tại sao?” Ninh Châu thanh âm cực kỳ run rẩy, bị kích thích, cũng là bị chọc tức, “Tôi tự hỏi chưa từng có lỗi qua với các người, Dư…… Dư Lương, Tiểu Vũ, các người nói cho tôi biết tại sao? Tại sao muốn ra tay với con tôi!”

    Ngay cả bọn họ thiết kế bà, Ninh Châu trước mắt đều sẽ không kích động như thế, nhưng bọn họ ra tay với đứa con mới lớn ba tháng của bà, kì tâm chi ác đã không phải là ác độc có thể hình dung.

    “Nhị phu nhân bà ấy……” Không cách nào đối mặt với ánh mắt của Ninh Châu, nhưng cũng có một đường tầm mất làm cho hắn không thể không để ý, đó là ánh mắt của Ngụy Tiểu Vũ, hắn biết hắn nói ra, nhưng hắn cũng áy náy nhiều năm như vậy rồi, cũng nên có một chân tướng trả lại cho Tiêu gia.

    “Trên tay bà ấy có nhược điểm của tôi……”

    “Dư Lương!” Ngụy Tiểu Vũ rốt cục mở miệng, thanh âm bà ta gần như sắc nhọn, đâm tới lỗ tai người ta đau, Tiêu lão gia tử nhìn một cái, bác Mạc lại gọi tới một nữ hầu ở Tiêu gia khá lâu, để cho bà ta bịt kín miệng Ngụy Tiểu Vũ.

    “Ngươi nói!” Tiêu lão gia tử nhìn về phía Dư Lương, ông cũng muốn biết Ngụy Tiểu Vũ là như thế nào khiến cho lão nhân từng trung thành với Tiêu gia phản bội ông.

    “Nhị phu nhân cho rằng bà ấy sinh không ra con trai, là bởi vì Nhị công tử vô dụng……”

    Có thể nói Ngụy Tiểu Vũ vì sinh con trai đã điên rồi, bà ta muốn tìm nam nhân khác sinh con trai, muốn tránh né rất nhiều tai mắt, là rất không dễ dàng, bà ta liền đem chủ ý đánh tới trên người Dư Lương, 18 năm trước, Dư Lương cũng không tính là quá già, quanh năm có rèn luyện, không phải loại trạng thái khó coi như trước mắt này.

    Một phu nhân thế gia chịu ủy thân cho hắn, này chỉ sợ là chuyện Dư Lương nằm mơ cũng không nghĩ tới, Ngụy Tiểu Vũ căn bản không cần dụ dỗ, Dư Lương liền tự động mắc câu, nhưng Ngụy Tiểu Vũ liền sinh song thai, đã bị tổn thương thân thể, vô luận bà ta lăn qua lăn lại như thế nào, vẫn như cũ không có mang thai.

    Bà ta không chỉ có thông dâm cùng Dư Lương, mà còn để cho Dư Lương tìm cho bà ta nam nhân phù hợp với yêu cầu của bà ta……

    Thời gian này kéo dài cũng không ngắn, lúc Ngụy Tiểu Vũ sắp triệt để tuyệt vọng, Ninh Châu đột nhiên lại mang thai, sau mang thai 10 tháng, bà lại sinh ra một đứa con trai, cái này trở thành chiếc cung triệt để chặt đứt lương tri của Ngụy Tiểu Vũ, hoặc là bà ta căn bản không có thứ lương tri như vậy, bằng không bà ta cũng sẽ không trong hôn nhân lại cùng tài xế trung niên thông dâm.

    Bắt đầu từ lúc Ninh Châu xác định đứa nhỏ trong bụng là con trai, Ngụy Tiểu Vũ liền tiến hành các loại mưu kế, bà ta trước hết nghĩ đến là phải để cho Ninh Châu sinh non, nhưng Tiêu Huy Dân thật sự quá che chở Ninh Châu, Ninh gia bên kia cũng phái bảo mẫu có kinh nghiệm tới đây, Ninh Châu an tâm ở nhà chờ sinh, ngay cả bà ta cũng mời không được bà ra cửa.

    Mãi cho đến đứa nhỏ sinh hạ 3 tháng, mới để cho Ngụy Tiểu Vũ tóm được cơ hội.

    Đương nhiên ban đầu Ngụy Tiểu Vũ sẽ không để cho Dư Lương biết nhiều hơn, hắn vốn chỉ là con cờ bà ta vứt bỏ không dùng mà thôi, sau đó hành động thất bại, bà ta không cam lòng, mới tiếp tục lâm thời nảy lòng tham, để cho Dư Lương đi xử lý đứa nhỏ, hắn ở Tiêu gia nhiều năm, tự nhiên có môt vài cách thức và phương pháp.

    “Ngươi nói dối…… Hắn nói dối! Hắn nói dối! Tiêu Hiên Dân anh vẫn là không phải nam nhân, để cho hắn ở chỗ này vô căn cứ, vu hãm em, bôi đen em!”

    Nhưng Dư Lương cái gì cũng nói rồi, liền cũng sẽ không có chút chuẩn bị nào, hắn vẫn như cũ cúi đầu nói, “Nhị phu nhân dưới vú có một nốt ruồi, Nhị phu nhân……”

    “Đủ rồi!” Tiêu lão gia tử mở miệng, ông vung tay lên cho người mang Dư Lương đi, nhưng chỉ chút này đã làm cho ông buồn nôn.

    Khép lại mục thông dâm này của hắn và Ngụy Tiểu Vũ, hắn cái chết đã định, càng không cần nói hắn còn tham dự vụ án bắt cóc năm đó.

    “Chờ chút,” Ánh mắt Dư Lương giơ lên, lại quét Ninh Châu một cái, và Mạnh Đình bên người bà, “Cậu ấy là tiểu thiếu gia sao?”

    Hắn cũng không biết là muốn cao hứng, hay là muốn tiếp tục khóc, hắn cũng biết mình bị mang đi kết cục cuối cùng là cái gì, hắn mấp máy môi, đem sự kiện cuối cùng hắn biết nói ra.

    “Nhị phu nhân cùng Tam công tử còn có qua một đoạn, còn có…… gia chủ Trịnh gia.”

    Gia chủ Trịnh gia chính là chủ mưu cuối cùng điều tra ra vụ án bắt cóc năm đó, hắn bổn gia mặc dù ở Bắc thành, nhưng mấy chục năm trước đã chuyển tới nước ngoài phát triển, trong chuyện này nguyên nhân rất lớn cũng là bởi vì Trịnh gia từng đắc tội qua Tiêu lão gia tử, bị chèn ép ra ngoài.

    Tiêu lão gia tử vẫn luôn cảm thấy là hắn bởi vì chuyện năm đó, ghi hận trong lòng, lúc này mới tùy thời trả thù, thật không nghĩ sau lưng này còn có Ngụy Tiểu Vũ! Bà ta rất thông minh, tương đối thông minh, bà ta đối với con trai có chấp niệm như vậy, chỉ sợ không chỉ là bởi vì nhàn ngôn toái ngữ của người khác, còn có ham muốn của bà ta đối với vị trí gia chủ phu nhân.

    Chỉ có bà ta sinh con trai, bà ta mới có tư cách làm cho Tiêu Hiên Dân cùng Tiêu Huy Dân tranh giành, nhưng thiên định không có, bà ta chính là không có!

    “Bốp!” một cái, Tiêu Hiên Dân động thủ đánh Ngụy Tiểu Vũ một cái tát, phẫn nộ của hắn không hẳn là Ngụy Tiểu Vũ cấu kết người ngoài hại Ninh Châu và Mạnh Đình, hắn tức giận chính là Ngụy Tiểu Vũ phản bội hắn…… Lồng ngực hắn kịch liệt phập phồng, ánh mắt hắn hận không thể bóp chết Ngụy Tiểu Vũ.

    “Ha ha ha, ha ha ha……” Ngụy Tiểu Vũ bị đánh một cái, không chỉ không khóc, còn cười, cười đến hết sức phô trương và kịch liệt.

    Bà ta tránh ra khỏi phạm vi Tiêu Hiên Dân có thể tùy thời động thủ đánh bà ta, bà ta nhìn về phía Ninh Châu, “A…… Chị hỏi tôi tại sao?”

    “Ai cần thương xót của chị, ai cần chị làm người tốt với tôi, chị sinh con trai thì rất giỏi sao?”

    Ánh mắt Ngụy Tiểu Vũ không tiếp tục nửa điểm che giấu, ác độc giống như một con rắn độc săn thức ăn, bà ta hận Ninh Châu, hận hơn 20 năm, nhưng hơn 20 năm này bà ta mỗi thời mỗi khắc ép buộc chính mình giả bộ yếu đuối với Ninh Châu, giả bộ đáng thương, giả bộ thiện lương, giả bộ tới bà ta đều sắp phát rồ rồi, vẫn như cũ lay động không được bà chút nào.

    “Dựa vào cái gì chồng chị có tiền đồ hơn chồng tôi, dựa vào cái gì chị có thể sinh con trai, tôi lại không thể, dựa vào cái gì chị cái gì cũng là tốt nhất, tôi lại cần thương xót của chị!”

    “Ninh Châu! Chị tại sao còn chưa có chết! Còn mày nữa, mày tiểu tạp chủng này, sao mày vẫn còn sống!”

    Tốc độ nói của Ngụy Tiểu Vũ khá nhanh, trước khi bị Tiêu Huy Dân quăng một cái tát, liền nói tất cả lời bà ta muốn nói, bà ta bị đánh ngã ngồi trên mặt đất, khóe miệng chảy máu, nhưng bà ta vẫn như cũ đang cười, điên điên khùng khùng, vừa ác độc vừa đáng sợ.

    “Ha ha ha!” Bà ta đột nhiên lại cười như điên, bà ta nhìn Tiêu Huy Dân, cười cười nước mắt lăn xuống, bà ta đột nhiên nhìn Tiêu Huy Dân, “Anh cho rằng tôi tại sao gả cho em trai vô dụng của anh, tôi thích anh, tôi thích anh! Ninh Châu nhanh hơn tôi mấy năm tính là cái gì? Tôi là em dâu của anh, cũng là vợ anh đó!”

    Ngụy Tiểu Vũ bình thường ngụy trang chính mình tới rất tốt, tầng da người kia xé đi, xấu xí thậm tệ bên trong kia vượt qua tưởng tượng của mọi người.

    Mấy lời kia của Dư Lương, mấy lời kia của Ngụy Tiểu Vũ, chỉ sợ cũng không nằm trong dự liệu của Tiêu lão gia tử. Em dâu cũng là vợ lời như vậy, Ngụy Tiểu Vũ đều có thể nói ra khỏi miệng, thật sự là quá khiêu chiến tam quan người có mặt tại chỗ.

    “Cô thật buồn nôn!” Tiêu Huy Dân nói như vậy, ông cũng chỉ là nói ra cảm thụ trong lòng giờ phút này của mình mà thôi, “Mấy năm? Không nói tôi cùng Ninh Châu từ nhỏ đã quen biết, ngay cả tôi không thể sớm hơn chút quen biết Ninh Châu, tôi cũng không thể nào thích cô.”

    Những năm này Tiêu Huy Dân thật không có cảm giác được Ngụy Tiểu Vũ thích ông, bà ta thích ở trước mặt ông khóc ngược lại là thật, nhưng ngoại trừ Ninh Châu khóc có thể làm cho ông mềm lòng, những người phụ nữ khác khóc ông chỉ có tâm phiền, mỗi lần bà ta vừa tới nhà cũ, liền muốn chiếm cứ Ninh Châu, Tiêu Huy Dân kỳ thực vẫn rất không thích cô em dâu này, đương nhiên, ông một đại nam nhân cũng không tới mức thật sự cùng bà ta so đo.

    Nhưng hiện tại bà ta nói thích, thật sự làm cho ông buồn nôn.

    “Huy Dân, lại quăng cho cô ta hai cái tát!” Ninh Châu đột nhiên mở miệng nói, bà hốc mắt ửng đỏ, không phải chỉ là thương tâm, còn có tức giận không cách nào đè nén!

    Tiêu Huy Dân nghe vậy không do dự, tiến lên hai bước nữa, hai cái tát quăng ra, không chút nào lưu tình.

    “Bốp! Bốp!”

    “Cái tát đầu tiên là đánh cô lòng lang dạ sói! Tôi mắt bị mù, những năm này mới sẽ đối tốt với cô như vậy! Cái tát thứ hai là đánh cô vô đức vô lương, Nặc Nặc chính là con của tôi và Huy Dân, Lộ Lộ và Nguyệt Nguyệt vậy nhưng chưa chắc! Cho dù Tiêu gia thật sự có tạp chủng, cũng là tạp chủng cô sinh ra!”

    (thật sự thấy nguyên nhân bi kịch lại là do Ninh Châu quá tốt. Đứng vị trí cao nhưng lại quá bao dung rồi. Nếu như ko trọng sinh thì Đình nhi chẳng biết gì cả luôn, sống trong giam cầm, chết không tự do. Ninh Châu đời trước chắc chắn là bi kịch nhân sinh rồi)

    Đại khái Ninh Châu chưa từng nói qua lời ác độc như vậy, nhưng nếu như có thể, bà muốn dùng lời ác độc hơn, để đâm bị thương một chút Ngụy Tiểu Vũ, nếu không liền quá tiện nghi bà ta!

    Bóng ma năm đó bà bị bắt cóc lưu lại, bà và Mạnh Đình mẹ con chia lìa gần 20 năm, chút đau này, chút khổ này, hai cái tát này, mấy lời này hoàn toàn không đủ!

    “Lưới trời lồng lộng, cô giấu tới càng sâu, cũng có lúc hiện nguyên hình, thời gian càng muộn, báo ứng cô gặp càng lớn!”

    Ngụy Tiểu Vũ còn chưa đáp lại cái gì, Tiêu Hiên Dân đột nhiên đánh tới, một cái bóp cổ Ngụy Tiểu Vũ, “Tiện nhân, tiện nhân! Tôi giết cô, tôi giết cô!”

    Lời về tạp chủng kia của Ninh Châu, triệt để cắt đứt dây cung lý trí cuối cùng kia của Tiêu Huy Dân, Ngụy Tiểu Vũ lúc làm những chuyện này, là đặt hắn ở chỗ nào, hắn không sánh bằng Tiêu Huy Dân chững chạc tài giỏi, nhưng hắn cũng không kém cỏi tới mức muốn để cho bà ta hoang đường như vậy đi.

    Cho dù bà ta sinh hai con gái, hắn cũng chưa từng dựa vào chuyện này, nặng nhẹ với bà ta, càng không có tiểu tam tiểu tứ gì, nhiều lắm coi như là lúc hắn còn trẻ ham chơi không để ý gia đình. Nhưng hiện tại tính toán một chút, hắn bị đội bao nhiêu cái mũ, ngay cả một tài xế tuổi già xấu xí, bà ta còn có thể hạ thủ được.

    Nghĩ tới cùng bà ta chung sống những năm này, Tiêu Hiên Dân từ trong ra ngoài đều cảm thấy đủ buồn nôn!

    “Kéo ra!” Tiêu lão gia tử tự nhiên không thể để cho Tiêu Hiên Dân ở trong thư phòng ông giết người, bảo tiêu tiến lên vẫn như cũ kéo không được Tiêu Hiên Dân nổi điên, Tiêu Huy Dân cùng tiến lên trước, mới kéo được hắn ra, mà Ngụy Tiểu Vũ đã bị bóp tới bán hôn mê trên mặt đất.

    Nhưng ngay tại lúc mọi người cho rằng ngăn chặn thành công, Tiêu Hiên Dân đột nhiên cầm lên một đế đèn đồng cổ trên kệ, hắn không đập về phía Nguỵ Tiểu Vũ, hắn ném tới Tiêu Huy Dân đưa lưng về phía hắn, hắn hận Ngụy Tiểu Vũ, đồng thời càng hận anh cả mọi mặt tốt hơn so với hắn này.

    Yến Tuy và Mạnh Đình vẫn luôn đều lẳng lặng nhìn, trong mắt Yến Tuy thỉnh thoảng sẽ có sát ý lệ khí chồng lên, chỉ có Mạnh Đình thủy chung rất bình tĩnh, tầm mắt cậu vừa vặn có thể đem nhất cử nhất động của mọi người nhìn ở trong mắt.

    Thấy Tiêu Hiên Dân sẽ động thủ với cha cậu Tiêu Huy Dân, Mạnh Đình không do dự, cậu chợt đứng lên, bước nhanh tiến lên, kịp thời túm Tiêu Huy Dân qua, lại một cước đá tới Tiêu Hiên Dân.

    Lại ngay sau đó, cậu lại bị Yến Tuy theo sát mà đến kéo một cái, chiếc đèn đồng kia không đập trúng Tiêu Huy Dân, cũng không ảnh hưởng tới Mạnh Đình, nhưng đạp tới trên lưng Yến Tuy đem Mạnh Đình xoay người che tới trong ngực, anh có lẽ có thể né tránh, nhưng chỉ là đèn đồng kia nện vào chân Mạnh Đình, Yến Tuy cũng không cho phép.

    Tiêu Hiên Dân bị Mạnh Đình đạp một cước, đã coi là tháo lực, nhưng sức nặng của đèn đồng kia vẫn như cũ không nhẹ, Mạnh Đình rõ ràng mà nghe được phần lưng Yến Tuy bị nện tới thanh âm, “Bang!” một tiếng, lần này tuyệt đối không nhẹ.

    “Yến Tuy!” Mạnh Đình ôm người, trong thanh âm nhiều hơn chút bối rối, lại ngay sau đó hốc mắt cậu đỏ lên, đẩy Yến Tuy ra chút, Tiêu Hiên Dân mới đứng dậy lại bị cậu một cước đạp ngã, lần này cậu cũng không có lưu lực, cậu nhìn về phía Tiêu Hiên Dân, hung khí trong mắt hiện ra.

    “Yến Tuy nếu có một chút không tốt, ông đời này cũng đừng nghĩ đứng lên!”

    Lúc Mạnh Đình lộ ra tất cả sát khí như vậy cũng không thấy nhiều, cậu xoay người tới, nhìn về phía Ngụy Tiểu Vũ, ánh mắt cũng lạnh hơn chút.

    “Bà rất thông minh, đem mọi người đùa bỡn tới xoay vòng vòng, bà vừa nãy đang cười đúng không, tôi nhìn thấy rồi.”

    Cái gì mà yêu hay không yêu Tiêu Huy Dân, bà ta chính là trước khi thấy chuyện bại lộ, bà ta vẫn như cũ muốn tiếp tục hãm hại Ninh Châu, tốt nhất Tiêu Hiên Dân có thể đập chết Tiêu Huy Dân, Ninh Châu trở thành quả phụ, bà ta liền cảm thấy cũng cảm thấy viên mãn……

    Mạnh Đình nói xong nhìn về phía Tiêu lão gia tử, cậu rất bình tĩnh nói, “Ông nội, giết chết đi, thông minh hơn nữa thì khi chết cũng vô dụng.”

    Ngoại trừ Yến Tuy không tính là quá kinh ngạc, những người khác ít nhiều đều bị lời của Mạnh Đình dọa tới, mấy chốt là cậu dùng biểu tình lãnh đạm như vậy mà quyết định sống chết người khác.

    Nhưng Mạnh Đình vẫn như cũ chấp nhất mà cùng Tiêu lão gia tử nhìn nhau, sau đó thấy Tiêu lão gia tử gật gật đầu, cậu mới hài lòng mà thu hồi ánh mắt.

    Cậu một lần nữa nhìn về phía Ngụy Tiểu Vũ, “Tôi cho bà biết, chết rất đáng sợ, nhưng ngay cả sợ, bà cũng phải chết!”

    Dứt lời, Mạnh Đình kéo tay Yến Tuy, đi ra ngoài, ở bên cạnh bác Mạc cước bộ ngừng lại, cậu nói, “Mời bác sĩ tới phòng cháu.”

    “Dạ,” Bác Mạc đồng ý, Mạnh Đình đã được Tiêu Huy Dân và Tiêu lão gia tử cho phép, bây giờ liền cũng coi như ông chủ của hắn. Càng quan trọng hơn là, một phen lời nói, một phen biểu hiện vừa nãy kia, làm cho hắn theo bản năng liền lựa chọn nghe theo lời Mạnh Đình.

    Mạnh Đình hoàn toàn không thể hiểu, tại sao còn muốn cho bọn họ cơ hội cãi lại, tìm được kẻ đứng đằng sau, phải giết liền giết, phải trừng phạt liền trừng phạt, hiện tại còn làm cho Yến Tuy theo đó bị thương.

    (kết câu này quá)

    Mạnh Đình giờ phút này tâm tình hẳn phải nói là vừa tức giận vừa lo lắng, cậu đi một lát, liền muốn nghiêng đầu nhìn nhìn sắc mặt Yến Tuy, bên tai hoàn toàn không chú ý lời cam đoan “Không sao cả” của Yến Tuy.

    Bọn họ trở lại phòng, Mạnh Đình kéo Yến Tuy ngồi ở trên giường, cậu mới mở miệng, “Không được nhúc nhích!”

    “Được,” Yến Tuy bất đắc dĩ gật đầu, thấy Mạnh Đình đưa tay cởi quần áo cho anh, anh cũng chỉ có thể phối hợp.

    May mà mùa đông nên quần áo bên trong sẽ không quá đơn bạc, cởi xuống áo khoác, Mạnh Đình không nhìn thấy vết máu, tim cậu mới thoáng ổn định chút, cậu cũng không kịp đợi cởi từng cái nút áo đem áo trong cởi ra, cậu ngồi xổm phía Yến Tuy, trực tiếp cuốn vạt áo Yến Tuy lên, ánh mắt cậu theo vạt áo đi lên nhìn tới.

    Quả nhiên vị trí bên trái lưng đã xanh tím một khối thật to, Mạnh Đình chăm chú nhìn trong chốc lát, mới phát giác cổ họng nghẹn lợi hại, cậu chậm rãi ghé sát vào, thổi thổi cho Yến Tuy, “Khẳng định rất đau……”

    Yến Tuy mặc dù không nhìn vết thương kia ở trong mắt, nhưng cũng biết giờ phút này lại nói với Mạnh Đình “Không đau, không sao cả” là một điểm vô dụng, anh vẫn như cũ ngồi, để cho Mạnh Đình nhẹ nhàng mà thổi cho anh, hơi thở mang theo chút ấm áp kia mang tới cảm giác kỳ lạ, từ vết thương thẳng thổi tới đáy lòng, đã không phải là cảm giác đơn giản có đau hay không.

    Yến Tuy cũng không muốn biết cậu giờ phút này là cái cảm giác gì, anh dựa theo Mạnh Đình nói chờ, không nhúc nhích, tùy ý Mạnh Đình cần mẫn mà thổi cho anh, tới lúc cửa phòng bị gõ vang.

    “Tiến vào!” Yến Tuy mở miệng, Ninh Châu và bác Mạc mang theo bác sĩ đi vào, Mạnh Đình mới nhường ra chút vị trí cho bọn họ.

    Cậu trợn tròn mắt, nhìn bác sĩ kia tay ở vết thương trên lưng Yến Tuy sờ tới sờ lui, vậy phải rất đau, cậu nhịn không được muốn hoài nghi y thuật của bác sĩ, nhưng lại sợ hắn không hiểu, quấy rầy tới chuẩn đoán bệnh của bác sĩ.

    “Xương không có chuyện gì, tôi trước tiên bôi chút thước, tốt nhất vẫn là đi chụp chiếu.” Bác sĩ xức một chút thuốc liền đem vạt áo của Yến Tuy bị cuốn lên kéo xuống, sau đó nói với Yến Tuy Ninh Châu như vậy.

    “Đi, hiện tại liền đi!” Mạnh Đình túm lấy tay Yến Tuy, lại nắm thật chặt, bộ dáng cậu khẩn trương, làm cho Yến Tuy không cách nào cự tuyệt, vô luận như thế nào, anh cũng muốn trước hết để cho Mạnh Đình an tâm.

    “Được, chúng ta đi.”

    “Tôi đi an bài xe,” Bác Mạc mang theo bác sĩ đi ra ngoài, thuận tiện đi an bài xe.

    Mà ánh mắt Mạnh Đình cũng vẫn như cũ ở trên người Yến Tuy, tới hiện tại cậu chỉ sợ còn không chú ý tới Ninh Châu đi vào lâu như vậy, cũng không phải là không nhìn thấy người, mà là nhìn thấy rồi, cậu cũng không nghĩ ra bất cứ chuyện gì ngoài Yến Tuy.

    Mạnh Đình cầm quần áo qua, để cho Yến Tuy mặc xong, sau đó chính cậu cũng mặc tốt, bọn họ liền ra khỏi phòng đi xuống dưới lầu.

    Tiêu Tử Ngang và Tiêu Tử Mặc cũng nghe nói chuyện xảy ra trong thư phòng rồi, Tiêu Tử Mặc đỡ lấy bả vai Ninh Châu, nói ngắn gọn, “Mẹ, mẹ đừng để ý, Nặc Nặc chính là như vậy, mẹ và cha ở nhà, con và anh cả đi theo, chúng con xem xong sẽ trở lại, mẹ tùy thời có thể gọi điện thoại cho bọn con.”

    Tiêu Tử Mặc cùng Ninh Châu nói xong, liền cũng cùng đi xuống lầu, cùng Tiêu Tử Ngang cùng nhau ngồi lên xe, bồi Yến Tuy và Mạnh Đình cùng đi bệnh viện.

    Mạnh Đình đối với hoàn cảnh bệnh viện, cảm giác được rõ ràng là không thích, nhưng những khó chịu này vẫn như cũ không quan trọng bằng Yến Tuy, bác Mạc an bài xe, đồng thời cũng hẹn sẵn bác sĩ, không cần xếp hàng lấy số, trực tiếp kiểm tra, hơn 10ph đồng hồ sau liền cho ra kết quả, xương và nội tạng cũng không sao cả.

    “Đình Đình, đã nghe chưa? Bác sĩ nói anh không sao, anh thật sự không sao.”

    Yến Tuy nói cẩn thận ôm Mạnh Đình tới trong ngực, anh không thể chịu đựng được Mạnh Đình ở trước mắt anh bị thương, nhưng chính anh bị thương cũng sẽ mang lại thương tổn cho Mạnh Đình, ánh mắt cậu vô thố lại mờ mịt, làm cho trái tim anh theo đó bị nhíu đau, anh rất xác định mình không có bị vết thương gì nghiêm trọng, nhưng nếu có thể để cho Mạnh Đình an tâm, tới bệnh viện một chuyến liền cũng cần thiết.

    “Thật sao? Là thật sao?” Mạnh Đình vẫn như cũ đang hỏi, cậu dựa vào Yến Tuy, trong mắt bỗng nhiên liền có nhiều hơn một vòng hơi nước, vừa buồn vừa sợ, “Là em không tốt, em đạp nhẹ, mới hại anh bị thương.”

    “Thật mà, thật sự không có chuyện gì,” Yến Tuy vỗ nhẹ phía sau lưng Mạnh Đình, chính là Tiêu Tử Ngang và Tiêu Tử Mặc đều ở đây, anh cũng vẫn là hôn hôn má Mạnh Đình, một cái rồi một cái, tựa hồ muốn như vậy hôn đi bất an của Mạnh Đình.

    Tiêu Tử Ngang và Tiêu Tử Mặc liếc mắt nhìn nhau, bọn họ từ trong phòng bệnh tạm thời đi ra ngoài, Tiêu Tử Mặc đi gọi điện thoại cho Ninh Châu, Tiêu Tử Ngang tiếp tục giữ cửa, suy nghĩ một lát, hắn cũng gọi điện thoại cho Tiêu Huy Dân, hắn và Tiêu Tử Mặc mặc dù nghe nói rồi, nhưng cũng không thể biết quá cặn kẽ, chỉ biết là chú hai bọn họ Tiêu Hiên Dân đả thương Yến Tuy, cụ thể quá trình nguyên nhân lại không biết.

    Hắn là gia chủ tương lai, hắn nên biết, Tiêu Huy Dân cũng sẽ không giấu diếm hắn.

    Trong phòng bệnh, Yến Tuy vẫn như cũ đang hôn Mạnh Đình, nụ hôn vừa nhẹ vừa ôn nhu, tay anh từ phía sau lưng Mạnh Đình, trượt tới trên tóc cậu, nhẹ nhàng xoa, Mạnh Đình chậm rãi ngẩng đầu, Yến Tuy cho rằng anh trấn an người tốt rồi, còn chưa kịp nói gì, anh liền bị Mạnh Đình hôn.

    Cậu có chút vội vàng, vội vàng mà muốn trực tiếp chạm vào, nhưng lại đột nhiên nhớ tới hoặc có thể sẽ đụng đau người, cậu kịp thời dừng lại, chỉ có môi kề tới trên môi Yến Tuy, ánh mắt cậu trừng rất lớn, nước mắt trong hốc mắt kia rõ ràng có thể thấy được, nhưng sự thật là nước mắt kia cản trở tầm mắt cậu nhìn Yến Tuy, cậu nhẹ nhàng chớp mắt, hơi nước tụ thành nước mắt, liền từ khóe mắt lăn xuống.

    Tim Yến Tuy lại theo đó đau một chút, anh kéo Mạnh Đình nằm về phía sau, lại tiếp tục đè lại ót Mạnh Đình, không để cho cậu rời đi hoặc là tiếp tục do dự, anh chỉ là phía sau lưng bị đập một cái, không có tới trình độ cùng Mạnh Đình cũng phải cố kỵ.

    Nhưng bị Yến Tuy kéo một cái như vậy, mắt phải Mạnh Đình còn chưa có nước mắt chảy xuống trực tiếp rơi vào trên da thịt trước mắt Yến Tuy, hai người đồng thời ngừng lại, nhưng ngay sau đó, đụng chạm nhẹ nhàng liền chuyển thành nụ hôn nóng bỏng.

    Mắt Mạnh Đình chậm rãi híp lại, Yến Tuy nhưng vẫn nhìn cậu, anh mặc kệ Mạnh Đình ở trong miệng anh hoành hành ngang ngược mà càn quét, tay anh xoa tóc Mạnh Đình, theo đó anh đem nụ hôn vội vàng và nhiệt liệt, từng chút biến thành ôn nhu.

    Nụ hôn nóng bỏng kết thúc, môi bọn họ vẫn như cũ dính lấy, Mạnh Đình chậm rãi mở mắt, trong mắt cậu mới khôi phục chút thần thái, cậu lại tiếp tục liếm liếm môi Yến Tuy, sau đó từ khóe môi anh rời đi, đem nụ hôn dịu dàng rải đầy mặt Yến Tuy.

    Chờ Mạnh Đình hôn đủ rồi, cậu mới chống thân thể, nhẹ nhàng nằm sấp tới trên người Yến Tuy, cậu vùi đầu bên gáy Yến Tuy, thanh âm vẫn như cũ mang theo chút run rẩy, “Yến Tuy, anh sau này cũng đừng bị thương được không?”

    “Em rất sợ hãi, rất khó chịu……” Cậu không chỉ có chính mình sợ mấy công cụ y học kia, cũng sợ bọn họ dùng tới trên người Yến Tuy, vậy rất đau, cậu biết, rất đau rất đau, cậu sợ Yến Tuy cũng gặp phải đau như vậy.

    “Được, anh đáp ứng em,” Yến Tuy ôm trụ Mạnh Đình, chút vết thương trên lưng kia, cũng không ảnh hưởng anh tiếp nhận sức nặng của Mạnh Đình trên người, cũng không cần Mạnh Đình ôm anh tới vất vả như vậy.

    Mạnh Đình vẫn như cũ dựa vào Yến Tuy một lúc lâu, cậu mới lại mở miệng, “Chúng ta sớm một chút về nhà được không? Em muốn sớm một chút về nhà.”

    Về nhà trong miệng Mạnh Đình chẳng phải Tiêu gia Bắc thành, mà là Yến trạch Hải thành, ở trong lòng Mạnh Đình, nơi đó mới là nhà của cậu.

    “Được, chúng ta sớm một chút về nhà,” Yến Tuy đáp lại, chuyện Ngụy Tiểu Vũ bại lộ đối với Mạnh Đình mà nói cũng không bao nhiêu ảnh hưởng, ngược lại Yến Tuy bị thương, cũng không phải là trong khoảng thời gian ngắn là có thể trấn an xuống được.

    Yến Tuy từ trong túi áo lấy điện thoại di động ra, không phải là đổi vé máy bay, mà là trực tiếp bảo máy bay tư nhân phụ cận Hải thành tới đây đón bọn họ.

    “Chúng ta trước tiên về Tiêu gia, sau khi tạm biệt với cha mẹ, chúng ta lại đi.”

    Cứ như vậy từ bệnh viện rời đi, chỉ sợ người Tiêu gia đều phải lo lắng áy náy, trước mắt còn chưa tới 12h đêm, sinh nhật Ninh Châu vẫn chưa có trôi qua.

    Mạnh Đình do dự một lúc lâu, cậu đáp lại “Được”.

    “Không cần lo lắng, em lúc trước cũng không có nói sai!” Ngược lại, cậu ngắn gọn dứt khoát sẽ làm cho Tiêu lão gia tử kinh ngạc, muốn thưởng thức.

    “Nhưng là, em muốn giết người, cũng không sai sao?” Mạnh Đình không muốn trở lại Tiêu gia, là bởi vì cậu có chút sợ đối mặt ánh mắt bọn họ, khi đó, cậu bởi vì Yến Tuy bị thương, trong lòng tức giận, cũng không có che giấu ý nghĩ của cậu, thậm chí cường thế mà khiến cho Tiêu lão gia tử đáp ứng.

    “Không sai, bà ta đáng chết!” Yến Tuy đã không lo lắng dưỡng Mạnh Đình xiên xiên vẹo vẹo, trong lòng cậu chính là quan niệm quả thật sẽ mơ hồ hơn một chút so với người bình thường, có thể làm cho cậu nổi lên sát ý, đều là loại người đáng chết.

    Mạnh Đình lại suy nghĩ một lúc lâu, cậu mới gật gật đầu, nhưng cậu trong lòng vẫn như cũ cảm thấy Yến Tuy là bởi vì thích cậu, bởi vì yêu cậu, mới sẽ vô điều kiện đồng ý lời của cậu, những người khác cũng không nhất định, trong những người khác này cũng bao gồm Ninh Châu.

    Tiêu Tử Ngang cuộc điện thoại này nhận gần nửa tiếng mới cúp, Tiêu Tử Mặc cũng ở một bên nghe, hai anh em sắc mặt càng nghe càng không tốt, ngay cả bọn họ cho tới bây giờ không nghĩ qua người tâm địa ác độc như vậy sẽ là Ngụy Tiểu Vũ, sẽ là thím hai bình thường thanh âm nói chuyện đều đặc biệt nhỏ.

    Bọn họ nghe xong điện thoại, còn chưa có đẩy cửa đi vào, Yến Tuy và Mạnh Đình đã trước tiên kéo mở cửa ra.

    Bọn họ nhìn Yến Tuy và Mạnh Đình cảm thấy một trận áy náy, nhưng còn chưa nói gì, Yến Tuy đã trước tiên mở miệng.

    “Tôi không sao rồi, chúng ta trước tiên về Tiêu trạch.”

    “Được,” Tiêu Tử Ngang và Tiêu Tử Mặc gật đầu một cái, tránh đường, để cho Yến Tuy và Mạnh Đình đi trước, bọn họ một đi làm thủ tục, một đi lấy thuốc, Mạnh Đình cùng Yến Tuy ở trên xe đợi một lát, bọn họ mới lại ngồi lên.

    Lúc bọn họ tới, Ninh Châu và Tiêu Huy Dân đều ở ngoài đại trạch chờ, bọn họ nhìn Yến Tuy một chút, ánh mắt đều lộ ra lo lắng, mặc dù nghe Tiêu Tử Mặc nói, không có đáng ngại, nhưng tới cùng là bị đánh tới, đau thêm vài ngày là khó tránh khỏi.

    “Nhanh tới bên trong, trước tiên uống chén trà gừng, bệnh viện chỉ sợ không có sưởi ấm trong nhà.”

    Khách tới tham gia yến hội, lúc Yến Tuy và Mạnh Đình ở bệnh viện, liền đều được tiễn đi, bọn họ mặc dù cảm thấy có chút mạc danh kỳ diệu, nhưng bằng địa vị của Tiêu gia ở Bắc thành, bọn họ trong lòng tiếp tục nghi ngờ vẫn cao cao hứng hứng mà tới, liền cũng phải cao cao hứng hứng với bọn họ mà rời đi.

    Ninh Châu nói lại mới nhìn nhìn Mạnh Đình, nhưng Mạnh Đình cầm tay Yến Tuy, ánh mắt cúi thấp, thủy chung không có nhìn bất cứ người nào.

    Bọn họ tới trong phòng khách ngồi xuống, Ninh Châu bưng cho Mạnh Đình trà gừng, Mạnh Đình không có cự tuyệt, nhưng lời nói vẫn như cũ chỉ có một câu “Cảm ơn” hơi có vẻ xa cách.

    Mạnh Đình tự nhiên cũng là đau lòng Ninh Châu, nhưng kinh nghiệm của cậu từ nhỏ tới lớn, cùng với kiểu tư duy của cậu, cũng không thể nói với cậu giờ phút này nên xử lý thế nào mới là tốt nhất.

    “Máy bay một tiếng nữa sẽ tới, con và Đình Đình trước tiên về Hải thành, chờ vài ngày mọi người rảnh rỗi, lại tới thăm bọn con.” Yến Tuy mở miệng nhìn Ninh Châu Tiêu Huy Dân nói như vậy, bọn họ nhìn bộ dáng trầm mặc ánh mắt cúi thấp của Mạnh Đình, chính là tiếp tục không nỡ cũng lựa chọn gật đầu.

    “Được, chúng ta hai ngày nữa sẽ tới.”

    Yến Tuy gật đầu một cái, lại giơ tay lên nhu nhu tóc Mạnh Đình, anh biết Mạnh Đình cũng không muốn giận chó đánh mèo Ninh Châu và Tiêu Huy Dân, hoặc là nói Mạnh Đình lo lắng, cùng giờ phút này đám Ninh Châu áy náy đã không hoàn toàn là một chuyện lớn nữa.

    Bác Mạc cho người từ trên lầu cầm xuống hành lý của Mạnh Đình và Yến Tuy, Mạnh Đình nhìn hành lý, ánh mắt đột nhiên ngừng lại, cậu đi lên phía trước, mở hành lý ra, từ bên trong lấy ra một hộp quà, cậu thấp xuống ánh mắt đi tới trước mặt Ninh Châu.

    “Sinh nhật vui vẻ, đây là quà tặng mẹ.”

    Quà của Mạnh Đình còn chưa có đưa ra, cậu đã bị Ninh Châu ôm lấy, “Nặc Nặc, thật xin lỗi Nặc Nặc, là mẹ không tốt, là mẹ có mắt không tròng, là mẹ không có bảo vệ tốt con……”

    Nước mắt Ninh Châu nén một đêm, rốt cục rơi xuống, bà ôm thật chặt Mạnh Đình, giống như cậu đi lần này, bà lại phải mất đi cậu vậy.

    Mạnh Đình ngước mắt chống lại ánh mắt Yến Tuy cũng nhìn sang, Yến Tuy nhẹ nhàng gật đầu với cậu, môi Mạnh Đình mấp máy, cậu mới lại mở miệng.

    “Con không có giận mẹ…… Con chỉ là có chút sợ…… Sợ mọi người lại không thích con, con không tốt, con…… con lại muốn giết người……” Đã từng thiếu chút nữa giết người đối với Mạnh Đình mà nói, là một bóng ma thủy chung như hình với bóng, cậu sợ hãi cũng không phải bản thân giết người, mà là sau khi giết người, ánh mắt người khác đối đãi với cậu, loại khiếp sợ và chán ghét này, mới là thứ Mạnh Đình sợ.

    Nhưng cậu lời này nói ra, chính là Tiêu Huy Dân cũng có chút không chịu nổi, ông đi lên phía trước, đem Mạnh Đình và Ninh Châu khóc không thành tiếng cùng ôm tới trong ngực, “Không thể nào, con là đứa nhỏ bọn ta thích nhất, điểm này vĩnh viễn sẽ không thay đổi.”

    “Thật sao?” Mạnh Đình nhịn không được lại tiếp tục hỏi một câu.

    “Thật sự.” Tiêu Huy Dân đáp lời hốc mắt cũng đỏ hồng, mà Ninh Châu cũng chỉ có thể gật đầu, bà đã khóc đến không nói được rồi.

    “Vậy thì tốt,” Mạnh Đình đưa tay xoa xoa nước mắt cho Ninh Châu, sau đó đặt quà vào trong ngực bà, “Đây là nước hoa con điều chế cho mẹ, hi vọng mẹ khỏe mạnh xinh đẹp.”

    “Được……” Ninh Châu trả lời, ánh mắt bà nhìn về phía Mạnh Đình, bà vạn phần không muốn mà buông người ra, nước mắt bà vẫn như cũ có chút thu lại không được, nhưng trong lòng cũng không có khó chịu lúc trước kia nữa, chỉ cần Mạnh Đình còn sống, hết thảy liền cũng không tính là muộn.

    Mạnh Đình ngồi trở lại bên người Yến Tuy, sau một khắc cậu lại dựa tới trong ngực anh, chặt chẽ ôm lấy người, vùi đầu tới bên gáy Yến Tuy, hướng về phía Ninh Châu và Tiêu Huy Dân hỏi ra những lời này, đối với Mạnh Đình mà nói cũng không dễ dàng.

    Tiêu lão gia tử nghe bác Mạc nói Mạnh Đình và Yến Tuy hiện tại liền muốn đi, ông liền cũng từ trong phòng đi ra, nhưng Mạnh Đình chỉ chừa cho ông một cái ót, ông cùng Yến Tuy nói chuyện, cậu cũng không quay đầu lại nhìn ông.

    Như thế nào đứa nhỏ lúc trước khí phách lãnh tĩnh như vậy, hiện tại lại biến trở lại như vậy? Tiêu lão gia tử có chút đoán không thấu, nhưng ông cũng có chút không dám đi trêu chọc Mạnh Đình, hoặc là nói cảm thấy Ninh Châu và Tiêu Huy Dân bọn họ cái loại cảm xúc đau lòng này, không nỡ đi trêu chọc.

    Sắp tới Mạnh Đình và Yến Tuy phải lên máy bay rồi, Tiêu lão gia tử lại tiếp tục mở miệng, “Nặc Nặc, nơi này cũng là nhà của cháu, sau này thường xuyên trở lại.”

    Có lẽ ông cũng có chút sợ Mạnh Đình sau này đều sẽ không nguyện ý trở lại nữa, mà nói ra, chính là ông triệt để bỏ qua ý nghĩ lý tính gì đó không chịu khống chế, ông hổ thẹn với Mạnh Đình, sinh thời có thể bù đắp lại, ông liền hẳn mỉm cười nơi chín suối.

    Mạnh Đình nghe vậy cước bộ ngừng lại, cậu quay đầu lại nhìn qua, hơi chần chờ, nhưng cậu vẫn là gật gật đầu.

    Tiêu Tử Mặc cũng đuổi kịp máy bay, y tiễn bọn họ tới Hải thành, ở thêm vài ngày, xác định Yến Tuy và Mạnh Đình đều không sao cả, y lại trở lại thành Bắc.

    3h sáng máy bay ở bãi cỏ Yến trạch hạ xuống, đám người Yến Vũ và Hà Việt bị kinh động, Cổ Lê cũng lại tới xem vết thương cho Yến Tuy, xong một phen lăn qua lăn lại, gần tới 4h sáng, mọi người mới tản đi, từng người trở về ngủ.

    Trên máy bay Yến Tuy dỗ Mạnh Đình thật lâu, cũng không dỗ được người ngủ, cậu rõ ràng buồn ngủ tới vành mắt đều đỏ, nhưng vẫn như cũ trợn tròn mắt, không chỉ có không ngủ, Yến Tuy dỗ, cậu còn có chút mất hứng.

    Hai người nằm lại trên giường, Mạnh Đình nhích lại gần bên người Yến Tuy, rất là nghiêm túc nói, “Anh ngủ trước, em dỗ anh ngủ……”

    Yến Tuy nhìn bộ dáng Mạnh Đình vừa đau lòng vừa bất đắc dĩ, anh ôm trụ người, ở trên môi Mạnh Đình hôn hôn, “Được, em dỗ anh.”

    “Ừ,” Mạnh Đình đáp lại, sau đó đưa tay ở bên vai Yến Tuy nhẹ nhàng vỗ, thật sự là rất nhẹ rất nhẹ, cậu tựa hồ sợ không cẩn thận dùng nhiều khí lực, liền vỗ đau Yến Tuy, tới cuối cùng trực tiếp biến thành vuốt ve nhẹ nhàng.

    Yến Tuy nhắm mắt lại một lúc lâu, lại mở mắt ra, lại phát hiện Mạnh Đình còn chưa ngủ, thấy anh cũng không ngủ, cậu phồng phồng hai má, nhưng chịu đựng không phát tác, Yến Tuy nhịn không được lại sáp tới hôn hôn má và môi Mạnh Đình.

    “Anh biết rồi, anh lập tức ngủ……”

    Anh không ngủ, Mạnh Đình khẳng định cũng sẽ không ngủ, điểm này đã không cần phải suy nghĩ thêm nữa.

    Yến Tuy nhắm mắt lại, an tâm hưởng thụ vuốt nhẹ của Mạnh Đình, cũng thật sự là quá muộn, quá mệt mỏi, anh sau khi quyết tâm ngủ, liền thật sự ngủ thiếp đi, Mạnh Đình chấp nhất mà vỗ Yến Tuy thật lâu, cậu thu tay lại, lại nhìn chằm chằm người một lát, cuối cùng ở trán Yến Tuy nhẹ nhàng hôn hôn, cậu lúc này mới nhắm mắt lại cùng nhau ngủ.

    Bọn họ một giấc ngủ này liền trực tiếp ngủ thẳng tới 2h chiều mới tỉnh, Yến Tuy thức dậy, sau khi đơn giản rửa mặt, liền cũng không rời đi, anh vẫn như cũ ở bên giường trông coi Mạnh Đình, cảm giác Mạnh Đình sắp tỉnh, anh mới đưa tay nhu nhu tóc và má cậu, giúp cậu thanh tỉnh.

    “Yến Tuy, anh vẫn tốt chứ? Vết thương của anh còn đau không?”

    Mạnh Đình mở mắt, đem chuyện cậu trước khi ngủ thậm chí trong mở đều lo lắng, hỏi Yến Tuy.

    “Thuốc của bác sĩ Cổ Lê rất tốt, không đau.”

    Yến Tuy đáp lời, một tay phẩy tóc trên trán Mạnh Đình ra, anh cúi đầu ở trán, mi tâm, và môi Mạnh Đình đều hôn một chút.

    Thấy Mạnh Đình dưới cái hôn của anh không khẩn trương như vậy nữa, Yến Tuy lại tiếp tục hôn cậu, mềm mềm mại mại, cực kỳ ôn nhu.

    Mạnh Đình được hôn, mắt vẫn như cũ mở rất lớn, cậu nhìn nhìn Yến Tuy, tựa hồ muốn xác định anh không phải thật sự tốt rồi, nhưng nhìn nửa ngày, cậu cái gì cũng nhìn không ra, cậu đưa tay ôm cổ Yến Tuy, cũng ở trên mặt anh hôn hôn.

    “Vậy chúng ta lát nữa vẫn là lại để bác sĩ Cổ Lê xem một chút……”

    Cổ Lê và Chân Hàm là hai bác sĩ duy nhất Mạnh Đình không bài xích cũng nguyện ý tin tưởng, cậu sợ Yến Tuy không chịu, lại tiếp tục dặn dò một câu, “Ngoan, anh phải nghe lời.”

    “Được,” Yến Tuy trả lời như vậy, Mạnh Đình mới buông ra, để cho anh ngồi dậy, sau đó bản thân cậu cũng ngồi dậy.

    Cô Vương chuẩn bị đồ ăn, sau khi bọn họ ăn xong, còn chưa có đi tìm Cổ Lê, Chân Hàm đã trước tiên mời người qua rồi, Chân Hàm ngày hôm qua bề bộn nhiều việc, liền ở bệnh viện thú y qua đêm, buổi sáng trở lại mới nghe nói, thấy bọn họ tỉnh, y trước tiên gọi Cổ Lê tới.

    “Không nghiêm trọng, chỉ là sẽ đau dăm ba ngày……”

    Cổ Lê lời vừa ra khỏi miệng, cũng biết mình nói sai, bị đôi mắt đen láy kia của Mạnh Đình nhìn, gã muốn nuốt lời sửa lại một chút, đều nói không ra được.

    Gã cho Yến Tuy một ánh mắt lực bất tòng tâm, sau đó nhanh chóng cũng đổi thuốc cho Yến Tuy, gã liền mang theo hòm thuốc rời đi.

    Yến Tuy thật vất vả mới trấn an Mạnh Đình, lại bị một câu nói của Cổ Lê “Đánh về nguyên hình”.

    Mạnh Đình không lập tức nói gì, nhưng ánh mắt cậu nhìn người, làm cho Yến Tuy cảm thấy có chút không ổn.

    Bọn họ ngồi ở trên ghế salon một lúc lâu, Mạnh Đình mới mở miệng, “Em biết anh không muốn để cho em lo lắng, nhưng anh cũng không thể nói dối với em.”

    Rõ ràng vẫn đau, nhưng lúc trước khi thức dậy, Yến Tuy lại gạt cậu nói không không đau. Mạnh Đình nghĩ như vậy, thật sự có chút tức giận.

    “Ừ, anh sai rồi, anh không nên nói dối,” Yến Tuy thành khẩn nhận sai, Mạnh Đình không nỡ cùng anh tức giận, nhưng bộ dáng vừa muốn tức giận, vừa không đành lòng tức giận này của cậu, cũng đem Yến Tuy đau lòng muốn chết, “Anh đảm bảo, anh sẽ không tiếp tục nói dối em.”

    Lời của Yến Tuy đối với Mạnh Đình độ tin cậy vẫn là rất cao, cậu lần này không tiếp tục do dự quá lâu, cậu gật gật đầu.

    Thuộc truyện: Sủng Hôn Hào Môn