Home Đam Mỹ Thái Hư Kiếm Ý – Chương 40: N thùng nước bẩn nha…

    Thái Hư Kiếm Ý – Chương 40: N thùng nước bẩn nha…

    Thuộc truyện: Thái Hư Kiếm Ý

    *Chương này có nội dung ảnh, nếu bạn không thấy nội dung chương, vui lòng bật chế độ hiện hình ảnh của trình duyệt để đọc.

    Tống Tu Văn cùng Kiếm Chỉ Thiên Hạ trong lúc treo tại phòng nhỏ YY Mộc Thiên Trạch có đi tìm vài lần, chỉ là mật ngữ trong trò chơi mà thôi, Kiếm Chỉ Thiên Hạ có thể là giả vờ không thấy hoặc là trong lúc chuyển bản đồ, thật sự không nhìn thấy.

    Phòng nhỏ YY cũng có phân quyền hạn, bất kể là Mộc Thiên Trạch hay Trì Vãn Tình, cho dù mấy cô nàng có sư phụ hay tình duyên là bang chủ, mấy cô nàng cũng không cách nào dựa vào cái loại quan hệ đó mà lấy được nhiều quyền lợi trong kênh hơn, lúc phát áo vàng Kiếm Chỉ Thiên Hạ rất là cẩn thận.

    Mộc Thiên Trạch tỏ vẻ thấy được Tống Tu Văn cùng Kiếm Chỉ Thiên Hạ ở trong phòng nhỏ, lại không thể tìm hiểu đến cuối cùng, khiến cô nàng tức giận.

    Tống Tu Văn không biết trong lòng Mộc Thiên Trạch, cậu hiện tại đang đi nghiên cứu âm nhạc…

    Không sai, chính là âm nhạc, những ca khúc liên quan đến Kiếm Tam.

    Kiếm Chỉ Thiên Hạ cho cậu nghe “Thương Hồn”, đây là một bài hát kinh điển nói về Thiên Sách, nghe cũng đặc biệt dâng lên cảm xúc mãnh liệt, đúng là có chuyện như vậy; “Kiếm Khiếu Giang Hồ” là về mấy môn phái lúc đầu trong Kiếm Tam, cậu có nghe qua bài này, nhưng không nhớ rõ tên; “Mi Gian Tuyết” là một ca khúc kịch tình, chuyện cũ trong quan hệ sư đồ, từ lúc nhận đệ tử đến khi đệ tử xuất sư, đến cuối cùng sư phụ vẫn cô độc một mình…

    “Không có Thuần Dương à?” Tống Tu Văn hỏi.

    “Có, có một bài rất kinh điển, còn có video, cậu muốn tiếp tục đánh JJC trước hay là xem video trước?” Kiếm Chỉ Thiên Hạ nói rất nhanh.

    Điểm 22 của bọn họ đã lấy tốc độ tên lửa phóng lên 1800, mục tiêu đầu tiên của Tống Tu Văn đã Full, giai đoạn 1800 chỉ dựa vào hai DPS thì độ khó hơi cao, đến lúc đó cậu phải chuyển buff.

    “Nghỉ ngơi thư giãn chút đi, tui đi xem bài của Thuần Dương một chút.” Tống Tu Văn nghĩ những người làm được mấy cái này quả thật là thần rồi, không chỉ lời hay, hát cũng tốt, lại còn làm ra câu chuyện đi kèm, không thể không khen ngợi.

    Kiếm Chỉ Thiên Hạ đem đường dẫn video để trên khung chat, Tống Tu Văn nhanh chóng mở ra, trong lúc quảng cáo cậu đi rót một ly nước, quay lại thì video đã bắt đầu.

    Ánh mắt cuối cùng, là mây tan che mất

    Trời rơi theo sương mây, ta dùng máu vẽ lên

    Quốc gia chịu giày vò, số mệnh không chạy thoát

    Thân đã dấy nghiệp hỏa, ta hóa thành Tu La

    Khung cảnh trang phục âm nhạc, từ lúc cô gái nhỏ lớn lên thậm chí cuối cùng tóc bạc khắp đầu, chuyện tình nhi nữ chung quy vẫn không so được với chuyện quốc gia thiên hạ, tình cảnh này cũng khiến người có chút đau buồn.

    “Xem xong rồi à?” Giọng nói của Kiếm Chỉ Thiên Hạ truyền qua.

    “Ừ.”

    “Cho cái cảm tưởng?” Hắn lại hỏi.

    “May mà chúng ta không phải sinh ra ở thời loạn.” Tống Tu Văn có chút xúc động trả lời.

    Kiếm Chỉ Thiên Hạ: “…”

    Chung quy Tống Tu Văn cũng không phải con gái, phản ứng đầu tiên khi xem xong video không phải thương tiếc cho một đôi có tình nhưng không thể thành thân thuộc, cũng không phải tiếc hận vì sao sư huynh lại chết trận, cậu không có cái cảm tình đó, cậu chỉ thấy hình ảnh chiến tranh thôi.

    Nhìn lại chiến tranh thời cổ, nhìn lại chiến tranh cận đại, so với người sinh tồn trong chiến loạn, nhìn đến một màn sinh ly tử biệt, trong niên đại hòa bình bọn họ quả thật là sinh ra trong hạnh phúc.

    Đối với câu trả lời của Tống Tu Văn dù Kiếm Chỉ Thiên Hạ có chút ngoài ý muốn nhưng bất quá hắn cũng khá vui vẻ, dù sao lúc trước mấy cô gái xem qua video này đều chỉ có một phản ứng như nhau: Vì sao sư huynh không mang sư muội đi cùng? Vì sao sư huynh chết rồi, sư muội tội nghiệp như vậy?

    “Lại cho cậu xem một Thuần Dương khác.” Kiếm Chỉ Thiên Hạ nói xong lời này lại quăng một đường dẫn video lên kênh chat.

    Bây giờ Tống Tu Văn đối với môn phái Thuần Dương này đã yêu thật sâu đậm, hơn nữa đánh JJC lâu như vậy, thả lỏng một chút cũng không phải không thể.

    Kiếm Chỉ Thiên Hạ gửi link video như trước là video kịch tình, tên là “Giang hồ thiếu niên”, chỉ có Thuần Dương, xem giới thiệu là một Tử Hà một Thái Hư, một mặt liệt một lưu manh…

    Chỉ là, sao càng xem càng thấy cái cặp huynh đệ này có gì đó lạ lạ nhỉ?

    Theo lời thì… này giống như là liếc mắt đưa tình thì phải?

    Video Tống Tu Văn còn chưa xem xong, Kiếm Chỉ Thiên Hạ đi nghe điện thoại, lúc nghe cũng không đóng mic, Tống Tu Văn cũng không muốn nghe trộm người ta nói điện thoại, thế nhưng Kiếm Chỉ Thiên Hạ cũng không thấy ngại, nghe điện thoại xong thì phải đi ra ngoài.

    Tiếp theo, Kiếm Chỉ Thiên Hạ liền nói một chút lịch trình của hắn, đồng thời còn hẹn tối nay về sẽ mở acc Thiếu Lâm lên ngược cậu, sau mới thong thả rời game, rời YY, tắt máy ra ngoài.

    Tống Tu Văn luôn cảm thấy cái chuyện này nó lạ lạ chỗ nào đó, nhất thời lại không tìm được chỗ lạ ở đâu.

    Lúc nãy đánh 22 trong lòng cuủa Tống Tu ăn nghĩ là đi theo Kiếm Chỉ Thiên Hạ học hỏi cách dùng skill một chút, kết quả là cậu dùng Độc Kinh đánh người đến vui vẻ, thế là chẳng học được cái gì, chẳng lẽ phải dùng buff mới tập trung học được sao?

    Đổi acc, cắm cờ!

    Sân Thành Đô rộng không ít người cắm cờ, trang bị Tống Tu Văn so với lúc trước tăng lên chẳng bao nhiêu, Thần binh cũng không dùng tới, bất quá cứ đi luyện tập một chút.

    Hai ba người mời cậu cắm cờ, Tống Tu Văn cũng không từ chối, so với lúc trước chỉ biết bật miễn khống chờ buff, thì bây giờ cậu đã có thể nhận biết kỹ năng bản thân cùng kỹ năng của đối thủ, đồng thời cũng sẽ để ý sát thương phải chịu. Từ đó, số lần thắng của cậu nhiều hơn số lần thua.

    [Diệp Trầm Uyên] nói nhỏ với bạn: Mị loli thật thần nha, quỳ cầu ngược!!!

    Bạn nói nhỏ với [Diệp Trầm Uyên]: ….

    [Diệp Trầm Uyên] nói nhỏ với bạn: Tui hỏi cậu một chuyện

    Bạn nói nhỏ với [Diệp Trầm Uyên]: Nói

    [Diệp Trầm Uyên] nói nhỏ với bạn: Cậu là đệ tử Trì Vãn Tình đi

    Tống Tu Văn xem đến cái câu này thỉ ngẩn người, trong lòng thầm nghĩ lần trước mi còn phải xem danh sách hảo hữu mới nhớ ra ta, sao hôm nay lại nhớ sư phụ cậu là Trì Vãn Tình chứ?

    Bạn nói nhỏ với [Diệp Trầm Uyên]:?

    [Diệp Trầm Uyên] nói nhỏ với bạn: Cô ta trong nhóm nói cậu không biết xấu hổ, cứ làm nũng với tình duyên của cô ta rồi thế này rồi thế kia

    Bạn nói nhỏ với [Diệp Trầm Uyên]: ….

    [Diệp Trầm Uyên] nói nhỏ với bạn: Còn Tú Tú kia nữa, chính là sư muội cô ta

    [Diệp Trầm Uyên] nói nhỏ với bạn: Cô ta nói cậu không chỉ dụ dỗ sư phụ cô ta còn dụ luôn Sư Tổ, cả ngày đi chung với bọn họ

    Muốn cho thêm tội, sợ gì không nói.

    [Diệp Trầm Uyên] nói nhỏ với bạn: Cậu là nhìn trúng Thần binh của họ sao

    Tống Tu Văn trong lòng thầm thổ huyết.

    Bạn nói nhỏ với [Diệp Trầm Uyên]: [Tuyết Danh] Ta cũng có nha…

    [Diệp Trầm Uyên] nói nhỏ với bạn: Vậy cậu làm gì mà cứ gần bọn họ vậy

    [Diệp Trầm Uyên] nói nhỏ với bạn: Cậu có âm mưu gì à

    Bạn nói nhỏ với [Diệp Trầm Uyên]: Anh trai, bọn họ là đàn ông, tui cũng vậy mà…

    Bạn nói nhỏ với [Diệp Trầm Uyên]: Cậu nói xem tui có âm mưu gì chứ…

    [Diệp Trầm Uyên] nói nhỏ với bạn: so

    [Diệp Trầm Uyên] nói nhỏ với bạn: Bọn họ biết không?

    Bạn nói nhỏ với [Diệp Trầm Uyên]: Tui mở mic cùng bọn họ đánh 22, 33, cậu thử nói xem bọn họ có biết không

    [Diệp Trầm Uyên] nói nhỏ với bạn: Trì Vãn Tình cùng sư muội kia của cô ta không biết

    Bạn nói nhỏ với [Diệp Trầm Uyên]: Tui chưa nói

    [Diệp Trầm Uyên] nói nhỏ với bạn: Tui đây đi nói với mấy cô nàng kia, để bọn họ trả trong sạch cho cậu

    Bạn nói nhỏ với [Diệp Trầm Uyên]: Không cần

    [Diệp Trầm Uyên] nói nhỏ với bạn: Gì

    Bạn nói nhỏ với [Diệp Trầm Uyên]: Không cần thiết

    Tống Tu Văn thật sự nghĩ không cần thiết, miệng là của bọn họ, nói thế nào thì kệ họ đi, cây ngay không sợ chết đứng, chuyện cậu không làm thì cái chậu nước bẩn này hắt thế nào cũng không dính cậu.

    Huống hồ, đây chỉ là trò chơi, chẳng lẽ hai cô nàng kia nói vài câu thì cậu sẽ rơi miếng thịt nào sao?

    Trong lòng khó chịu là thật, Mộc Thiên Trạch đã từng “dằn mặt” cậu, cậu đối với Mộc Thiên Trạch cũng có chút để bụng. Trì Vãn Tình từ đầu tới cuối cũng không nói qua điều gì, thế nhưng trước mặt không nói lại đi nói sau lưng.

    Diệp Trầm Uyên để Tống Tu Văn đem số YY cho y, Tống Tu Văn để cho Diệp Trầm Uyên thêm bạn, sau đó gửi qua một đống ảnh chụt màn hình, ảnh là ghi lại cuộc nói chuyện trong YY của bọn họ.

    Diệp Trầm Uyên nói cho cậu biết cái kênh này là kênh Thần Binh, Trì Vãn Tình dựng, theo như lời Diệp Trầm Uyên, trong này không ít người đều là tình nhân dự bị của cô nàng. Vốn là y cũng không muốn ở cái kênh này, thế nhưng cứ quên rời đi, kết quả liền thấy một màn hôm nay.

    So với chuyện tình nhân dự bị hay không dự bị của Trì Vãn Tình, Tống Tu Văn càng buồn bực cái con Gà Vàng ngốc ngốc này lại đột nhiên nhớ rõ cậu là ai hơn.

    Nhìn hết mấy cái ảnh chụp Diệp Trầm Uyên gửi cho cậu, sắc mặt Tống Tu Văn từ xanh thành đen, lại từ đen chuyển trắng, lửa giận cứ tăng theo bình phương, muốn bình tĩnh cũng không bình tĩnh được.

    Diệp Trầm Uyên cùng cậu nói mấy câu trần thuật khái quát sự việc, cái gọi là khái quát chính là nói hết chuyện chính, mấy từ thô tục đều loại bỏ. Mà thường thường mấy từ thô tục, mới khiến cho ý nghĩa phong phú hơn.

    Tống Tu Văn cho tới bây giờ cũng không biết, Trì Vãn Tình sẽ đem cậu nói xấu đến thế này, thậm chí có người hỏi cô ta vì sao nhận đệ tử, cô ta cư nhiên có thể bẻ cong sự thật đi bảo cậu hết lời cầu xin cô ta làm sư phụ, còn khóc lóc ăn vạ để vào bang rồi đổi thành ID “tên bang”.

    Muội ngươi bản thiếu gia hết lời cầu xin muốn bái ngươi làm sư phụ khi nào chứ, còn khóc lóc ăn vạ để vào bang nữa cơ? ID này của cậu đơn thuần là trước đây gặp được một người, cậu thấy cái tên dễ nghe thì trực tiếp tạo acc, làm gì có cái quan hệ với hai bang Kiếm Chỉ chứ?

    Trì Vãn Tình nói đến nỗi Tống Tu Văn suýt thì tưởng mình bị mất trí, cái giọng điêu phát hờn như vậy, lật luôn sự thật rằng cái này là lỗi của “đệ tử”, trong lúc đó còn nói mình ao tâm lao lực dắt cậu đi đánh bí cảnh lên cấp, cho cậu trang bị truyền công, cho cậu bí kíp…

    Mịa kiếp, trừ vài lần chạy Địch Hoa Cung Tiền Sơn, cô ta còn lần nào dẫn cậu đi đánh bí cảnh lên cấp sao? Truyền công là cái gì, cậu còn chả biết nữa, Nạp Nguyên Đan đều là cậu mua ở khu giao dịch, tất cả bí kíp đều là Kiếm Chỉ Thiên Hạ cho nha.

    Da mặt của cô ta sao có thể dày tới mức này cơ chứ?

    Diệp Trầm Uyên quăng thêm hai cái ảnh chụp, hai cái ảnh này chình là những điều hiện tại đang bàn tán, nội dung gồm: Sư phụ Trì Vãn Tình đối đệ tử thật là phúc đức, muốn cái gì cho cái đó, kéo chiến trường, kéo cả công phòng, cũng vì có việc nên không kéo JJC, sau đó đệ tử đối xử cô ta ra sao? Đoạn thời gian trước cô ta thực tập, nhờ đệ tử giúp cô ta đánh cứ điểm, đệ tử không chịu. Nhờ cậu đánh JJC giúp, xin lỗi, sư phụ không phải nhà giàu, không giúp. Nói ra nói vào, nói thẳng ra là bảo cậu ôm đùi, đại biểu hai người, đại biểu phía nhà giàu là Kỳ Dao, đại biểu phía bí cảnh là Tử Sam Long Vương.

    Lại có một ID nhìn quen quen nhảy ra nói trong bang Hoa ca XX cùng cậu quan hệ không bình thường, đồng thời cô nàng còn thấy cậu và bang chủ cùng đánh JJC cùng treo YY trong một phòng, giống như là chứng thực Trì Vãn Tình không có nói điêu, thuận tiện cho cậu thêm cái “thuyền”.

    =====

    Thương Hồn – nhạc phái Thiên Sách

    Thuộc truyện: Thái Hư Kiếm Ý