Home Đam Mỹ [Thanh Vũ] Vương Bất Kiến Vương – Chương 49

    [Thanh Vũ] Vương Bất Kiến Vương – Chương 49

    Thuộc truyện: [Thanh Vũ] Vương Bất Kiến Vương

    Vương Thanh phốc một tiếng muốn phun luôn cả chất lỏng đang ngậm trong miệng ra ngoài, “Đạo diễn! Chỗ này có người không có tiết tháo!”

    Người đại diện của Lưu Lộ bị dọa đến gấp gáp hô với đạo diễn ngừng quay, nói cho cô nghỉ ngơi một chút. Đạo diễn cũng không nghĩ đến lá gán của Lưu Lộ lại lớn đến như vậy, vốn là hi vọng nhờ vào hai vị ảnh đế hỗ trợ một chút, để cho Lưu Lộ và Kỳ Kỷ tiến triển thêm chút tình cảm, như vậy tổ chế tác mới có thể tạo ra nhiều xúc tác. Đạo diễn nhẹ gật đầu, ra hiệu nghỉ ngơi trước một lúc, nhưng đồng thời trong lòng ông lại có thêm một tư tưởng mới.

    Người đại diện của Lưu Lộ một tay kéo cô qua, thấp giọng khiển trách: “Chuyện gì đây a, loại thời điểm này lại mắc cái bệnh gì a. Chị đã nói với em bảo đảm cho chị, loại trò chơi này không thể tùy tiện làm loạn a.”

    Lưu Lộ có chút không vui, bĩu môi ở bên cạnh không chịu nói chuyện. Kỳ Kỷ bên cạnh, nói với người đại diện của Lưu Lộ: “Không có việc gì, Thần tỷ chị yên tâm đi, em cảm thấy đạo diễn có thể là thật muốn cái chất xúc tác mới này a.”

    Ba người nhìn về phía bên đạo diễn, lại thấy đạo diễn xoa xoa tay một mặt ngượng ngùng hỏi Vương Thanh và Phùng Kiến Vũ, có ngại hay không tạo thêm cho chương trình chút thu hút.

    “Chỉ là hôn nhẹ một cái là tốt rồi, chúng tôi cũng không phải yêu cầu gì quá đáng.”

    Vương Thanh cười gật đầu, “Được, không có chút nào quá phận.”

    Kỳ Kỷ nhìn nhìn hai người bọn họ, duỗi ra hai ngón trỏ đụng đụng nhau, làm một cái thủ thế hôn hôn, Phùng Kiến Vũ trong nháy mắt lỗ tai lập tức đỏ bừng lên.

    Một đám nhân viên công tác nhìn thấy Phùng Kiến Vũ lỗ tai đỏ lên, đều ở trong lòng yên lặng gào thét: Thật đáng yêu quá đi! Phùng ảnh đế ngượng ngùng rồi!

    Mọi người một lần nữa trở lại vị trí ban đầu, Lưu Lộ một mực nhìn hai người bọn họ cười cười, Phùng Kiến Vũ cảm thấy bản thân tựa như hiểu được trước đó Lưu Lộ luôn cường điệu yêu thích hai người bọn họ là có ý gì.

    Ghi hình tiếp tục phân đoạn Lưu Lộ muốn hai người bọn họ hôn một cái làm mẫu, bàn tay lớn của Vương Thanh vươn ra, đem Phùng Kiến Vũ kéo đến bên người.

    “A, Kỳ Kỷ, đừng nói bạn bè không chiếu cố cậu, cậu nói hôn chỗ nào, tôi hôn ngay chỗ đó, đợi lát nữa Lộ Lộ nhà cậu cũng phải chỗ đó nha.”

    Kỳ Kỷ và Lưu Lộ liếc nhìn nhau một cái, “Lộ Lộ nhà tôi hôn tôi chỗ nào tôi cũng vui vẻ, để Lộ Lộ nhà tôi chọn vị trí đi.”

    Lưu Lộ chỉ chỉ khóe mắt, “Hôn nốt lệ chí này đi.”

    Vương Thanh cũng không nghĩ đến Lưu Lộ lại chọn nơi này, Vương Thanh kỳ thật cũng rất thích nơi này, mỗi lần thừa dịp Phùng Kiến Vũ còn chưa ngủ dậy, Vương Thanh luôn luôn lặng lẽ ở chỗ này đặt xuống một nụ hôn.

    Phùng Kiến Vũ ngược lại không có nửa điểm già mồm, trực tiếp nhắm mắt lại, Vương Thanh nhìn thấy cậu một bộ dáng thuận theo, nhẹ nhàng nắm lấy cằm của cậu trực tiếp hôn xuống.

    Tất cả nhân viên công tác ở bên cạnh nhìn thấy được cảnh này đều nhao nhao ở trong lòng gào thét, Lưu Lộ ngược lại là không chút nào khắc chế xung động nắm lấy Kỳ Kỷ, “A a a a, đòi mạng rồi!!!”

    Vương Thanh buông Phùng Kiến Vũ ra, “Thế nào, hai anh đây làm mẫu cho em cũng không tệ lắm phải không.”

    Lưu Lộ ở đối diện điên cuồng gật đầu, nhìn cô quả thực kích động đến mức không biết làm thế nào cho phải, Phùng Kiến Vũ cảm thấy con người Lưu Lộ này rất là thú vị.

    Đạo diễn quả thực muốn cắn khăn tay nghiến nghiến nghiến, trong lòng tự nhủ còn sợ kỳ phát sóng tiếp theo không đủ hot sao, đạo diễn thật sự rất muốn hỏi một chút hai vị có muốn đến chương trình nói chuyện yêu đương một chút hay không a.

    Trong giới từ lúc biết được Vương Thanh và Phùng Kiến Vũ đến làm khách mời trong chương trình truyền hình thực tế, đều nhao nhao đánh lên chủ ý, hi vọng có thể tranh thủ hai người cùng tham gia vào cùng một chương trình.

    Nhưng hai người trước mắt trọng tâm đều là quay phim, tạm thời không có ý muốn tham gia vào mấy loại chương trình truyền hình thực tế tầm cỡ lớn như vậy. Mấy năm này các chương trình truyền hình thực tế vẫn luôn rất hot, rất nhiều người đều dựa vào chương trình truyền hình thực tế mà bạo hồng, rất nhiều công ty quản lý cũng nhắm vào khối tài nguyên nóng bỏng tay này. A-star và Trường Ảnh cũng có ý nghĩ như vậy, bất quá Vương Thanh và Phùng Kiến Vũ trước mắt còn bận đóng phim đến năm sau, ước chừng cũng phải chậm rãi.

    Lễ tuyên truyền《Nhai Sơn》rất nhanh đã lên lịch trình, đoàn phim gần đây đều cho ra rất nhiều posters, làm cho người hâm mộ ngày ngày đều hưng phấn đến quên cả trời đất.

    Buổi lễ đầu tiên là ngay tại Bắc Kinh, cũng xem như lượt bớt đi rất nhiều chuyện. Ngày hôm đó cũng có một cái thảm đỏ phải tham dự, hai người tự nhiên là được an bài đi cùng nhau. Vương Thanh còn cùng Phùng Kiến Vũ trêu ghẹo, lúc đi thảm đỏ em nhớ kỹ phải thêm miếng lót đệm giày. Phùng Kiến Vũ tức giận, ở nhà không ngừng đuổi theo hắn đòi đánh, kết quả cuối cùng lại là bị Vương Thanh áp lấy “làm” hai lần.

    Trước đây hai người cũng từng tham gia không ít lễ trao giải, nhưng mỗi lần đều có đối tượng nữ riêng cho phần mình, thời gian an bài bước lên thảm đỏ cũng chênh lệch tương đối nhiều, hoặc là một người mở màn, hoặc là một người cuối màn. Hai người bọn họ lần đầu tiên cùng đi thảm đỏ, Vương Thanh không khỏi có chút hưng phấn.

    Ngày hôm đó, một đoàn người hâm mộ đều đến hiện trường tương đối sớm, hiện trường mang theo rất nhiều giá đỡ, các bạn bè phóng viên nhao nhao trêu chọc: Mọi người đây là đoạt bát cơm a!

    Nhóm người hâm mộ chỉ cảm thấy cổ mình đều sắp dài hết tầm mắt, rốt cuộc ở phía xa xa xuất hiện một chiếc xe, lập tức hiện trường lập tức vang lên tiến gào thét.

    Chiếc xe đầu tiên đến nơi chính là Vương Thanh và Phùng Kiến Vũ, Vương Thanh dẫn đầu xuống xe, còn giúp Phùng Kiến Vũ che đỡ đỉnh đầu, để cậu xuống xe.

    Hai người dừng chân, sửa sang lại một chút cổ áo cho nhau, trong nháy mắt một đám muội tử cảm thấy mình muốn ngất đi. Hai người đi cùng một chỗ cũng cảm thấy loại cảm giác này hết sức kỳ diệu, thời điểm kí tên, Vương Thanh tiến đến bên tai Phùng Kiến Vũ, nhỏ giọng hỏi: “Có muốn kết hôn đi thảm đỏ không a?”

    Lúc đầu Vương Thanh chỉ là cảm thấy trêu đùa Phùng Kiến Vũ rất vui, cảm thấy cậu khẳng định lại đỏ bừng lỗ tai, ai ngờ Phùng Kiến Vũ liếc hắn một cái, nhỏ giọng nói: “Muốn kết hôn a? Em có thể cưới anh nha.”

    – Hoànchương 49 –

    Thuộc truyện: [Thanh Vũ] Vương Bất Kiến Vương