Thú nhân tinh cầu – Bộ 2 – Chương 7-9

    Thuộc truyện: Thú nhân tinh cầu

    [7]-Đường Ngầm Dưới Nước
    “Y——” Đám đạt khắc thú vừa bỏ đi, Y liền thả người kích động lao vào nước, mọi người ngừng thở, xác nhận chúng không quay lại mới nhẹ nhàng thở ra. Tiểu Miêu cùng Thụy Ân cũng vội vàng chạy lại hồ nước, Á Luân Đặc quay người đi sâu vào trong rừng, từ nhỏ Khải Ân đã dạy mỗi lần đi tới một nơi khác phải đi tra xét sinh thái ở đó để sau này có lúc cần.

    “Ta đi thăm dò sào huyệt của đám đạt khắc thú, các ngươi chờ ở đây, rất nhanh ta sẽ quay lại.”

    Cơ Tái cũng định dò xét xung quanh hồ, phòng ngừa đám đạt khắc thú kia lui tới.

    “Cũng tốt, ta đi tìm chút thức ăn.” Elias quay đầu nhìn lại ba người đang đùa nghịch quên cả trời đất ở trong nước: “Các ngươi ở lại đây, đừng chạy loạn, chúng ta rất nhanh sẽ quay lại.”

    “Biết biết, chúng ta sẽ không chạy loạn.” Thụy Ân khoát tay: “Mau đi đi.”

    Elias vẫn cho chút lo lắng, bất quá nghĩ lại mình rời đi chỉ có vài phút chắc hẳn cũng không sao, huống chi trên đường tới đây cũng không phát hiện sinh vật nguy hiểm, Elias luôn miệng dặn dò một hồi mới rời đi.

    “Thực dài dòng~” Thụy Ân thả mái tóc dài ra chải, mái tóc đen như tơ lụa chậm rãi bồng bềnh trong nước, Tiểu Miêu hâm mộ bước qua.

    “Đẹp quá a~~” Nhìn nhìn lại chính mình, có màu nâu nhạt, không lóa mắt như mái tóc bạc của Y, cũng không mềm mại được như Thụy Ân. Tiểu Miêu nhăn mũi nhìn bóng mình trong nước. Mình so với Thụy Ân và Y thì kém rất xa, không hiểu Á Luân Đặc vì cái gì lại coi trọng?

    “Nha!” Y đột ngột trồi lên làm Tiểu Miêu hết hồn: “Y, làm gì dọa người vậy?”

    Y kéo Tiểu Miêu tới giữa hồ, chỉ vào đáy nước: “Dưới nước có một đường ngầm.”

    “Cái gì?” Thụy Ân cùng Tiểu Miêu hai mặt nhìn nhau, dưới nước cư nhiên có đường ngầm?

    “Y, ngươi vào thử rồi sao?”

    “Ừ.” Y gật gật đầu: “Nó thông với hồ.”

    “Thú vị~” Thụy Ân đảo tròn mắt: “Chúng ta xuống xem thử đi.”

    “Này—— không tốt lắm đâu.” Tiểu Miêu cụp tai lại: “Elias bảo chúng ta không được chạy loạn không phải sao.”

    Thụy Ân không chút khách khí trợn mắt: “Có ta ở đây sao phải sợ hắn, đừng có lo, ta nói đi.”

    “Chính là——” Tiểu Miêu còn định nói gì đó, nhưng động tác Thụy Ân nhanh hơn, một cước đá Tiểu Miêu vào trong nước.

    Y kéo tay Tiểu Miêu bơi xuống đáy nước, dẫn đầu tiến vào đường ngầm. Tiểu Miêu nhìn thấy đường ngầm đen thui hệt như mãnh thú giương nanh há mồm liền muốn rụt về, Thụy Ân không cho cậu có cơ hội rút lui, đẩy cậu vào trong.

    Đi theo bọn họ sớm muộn gì mình cũng mất mạng! Tiểu Miêu kêu gào trong lòng, đường ngầm này rốt cuộc dài bao lâu a, cậu sắp hết hơi rồi!

    Lúc cả đám sắp hết dưỡng khí thì phía trên mặt nước rốt cuộc cũng có tia sáng, Tiểu Miêu trồi lên từng ngụm hít thở, Y xoay người ngồi lên bờ, cái đuôi chậm rãi biến hóa. Thụy Ân khó có dịp im lặng không nói gì, cậu chăm chú nhìn vị trí sơn động này. Trong động khắp nơi đều là thạch nhũ, ướt át mát lạnh, một số trồi lên từ mặt đất, hệt như những đám mây treo ngược, có cái lại như gợn sóng, đủ hình đủ dạng hấp dẫn người ta.

    “Wow~~những tảng đá đó là gì a, đẹp quá!” Tiểu Miêu vừa lấy lại hơi đã kinh ngạc đánh giá động thạch nhũ: “Thật kỳ diệu.”

    “Ta trước kia cũng chưa thấy qua.”

    Thụy Ân chỉ vào động khẩu: “Bên kia có đường, chúng ta vào thử xem.” Càng đi sâu vào đường càng hẹp, chỉ đủ để một người đi.

    “Thụy Ân…….chúng ta trở về đi.” Tiểu Miêu có chút sợ hãi, bọn họ đã đi khá lâu rồi.

    “Đừng ồn.” Đi tuốt đằng trước, Thụy Ân không kiên nhẫn mắng một câu: “Phía trước có lối rẽ.”

    “Lối rẽ?” Tiểu Miêu thống khổ nhăn nhó: “Phải đi bên nào bây giờ, ta thấy chúng ta vẫn nên trở về thôi.”

    “Đã nói ngươi đừng ồn.” Thụy Ân ra ý bảo mọi người im lặng, ước chừng vài giây, Thụy Ân chỉ về bên trái: “Nơi này có luồng khí rất mỏng, hắn là bên này đúng.”

    “Không phải chứ, còn muốn đi nữa hả.” Tiểu Miêu cúi đầu kêu thảm thiết một tiếng, ngay cả Y cũng lắc đầu kháng nghị, tới giờ cậu vẫn chưa ăn cái gì, rất đói.

    “Các ngươi!” Thụy Ân tức giận dậm chân: “Đã tới đây rồi còn đòi về! Hừ, các ngươi không đi thì thôi, ta tự mình đi!” Nói xong một mình tiếp tục đi sâu vào.

    Tiểu Miêu nhìn về phía Y, hai người đồng thời thở dài, đuổi theo Thụy Ân……

    Tiến vào bên trái, đường dần dần mở rộng hơn, lại đi hơn 10 phút.

    “Im lặng, xem xem, phía trước có ánh sáng!”

    Thụy Ân là người đầu tiên thấy được, cẩn thận đi tới cửa động, đột nhiên nhìn thấy gì đó thấp giọng kêu một tiếng. Tiểu Miêu cùng Y thấy không rõ nên cũng nhích lại gần, nhìn thấy một màn máu chảy đầm đìa trước mắt mà suýt chút nữa hét lên, may mắn Thụy Ân bịt kín miệng bọn họ.

    Ba người kinh hoảng nhìn lại phía cửa hang, hóa ra sơn động này thông với sào huyệt của đạt khắc thú. Hiện tại đúng là thời gian bọn nó đang dùng cơm trưa, Thụy Ân nhìn thấy xác động vật cùng nội tạng bị xé nhỏ máu tươi đầm đìa mà suýt chút nữa phát nôn.

    “Ghê tởm, chúng ta mau trở về!” Lần này cả ba nhất trí theo đường cũ trở về. Đúng lúc này một người trong đám không cẩn thận đụng phải mớ xương động vật trong động làm phát ra tiếng vang thanh thúy——đám đạt khắc thú vốn đang ăn cơm, buông thức ăn xuống, cảnh giác nhìn về hướng sơn động, thậm chí có mấy con bắt đầu chậm rãi tiến tới.

    “Mau, chạy mau!” Thụy Ân hô to một tiếng, mọi người chạy như bay trở về. Y còn không quen đi đường, bị vấp té mấy lần, đã sắp bị mắt kịp…….

    Tiểu Miêu cắn răng, cứ như vậy không phải biện pháp, cậu đưa tay đẩy mạnh y khi tới lối rẽ: “Các ngươi đi mau, ta dẫn bọn nó rời đi.” Nói xong Tiểu Miêu quay đầu lại cố ý dẫn đám đạt khắc thú vào lối rẽ khác. Thụy Ân không quay đầu lại, nắm chặt tay Y chạy về động thạch nhũ, đẩy mạnh Y vào trong nước.

    “Ngươi mau đi tìm bọn Elias, mau đi.”

    Y lúc này cũng sợ hãi, gương mặt trắng bệt gật gật đầu, nhanh chóng lặn xuống nước. Thụy Ân xoay người chạy trở lại hang động, họa do cậu gây ra, cậu phải trở lại tìm Tiểu Miêu!

    Đám người Elias trở lại hồ nước không thấy ba người, đang định đi xung quanh tìm kiếm, Y đột nhiên lao ra khỏi nước, hơn nữa còn lo lắng lớn tiếng la. Nghe thấy giọng Y, Á Luân Đặc lập tức lao vào nước, phát hiện đường ngầm không vừa với thể hình của hắn tức giận đấm lên nước.

    “Mau tới sào huyệt của đặt khắc thú! Tiểu Miêu nếu bị bắt sẽ bị mang về sào huyệt.” Lúc này người duy nhất còn lý trí là Cơ Tái. Hắn vừa nói xong hai người còn lại đã không thấy thân ảnh, lòng nóng như lửa đốt lao về phía sào huyệt đạt khắc thú.

    “Hô~~” Tiểu Miêu dựa vào thạch bích thở hổn hển, đã không còn nghe được âm thanh, đám đạt khắc thú kia hẳn là không đuổi theo nữa. Cậu không nhớ cuối cùng mình đã quẹo qua mấy khúc quanh nữa, hiện tại đang ở đâu cậu cũng không biết, rốt cuộc phải đi đâu đây? Đi, không biết hướng thì làm sao bây giờ; không đi, lại sợ phía sau có truy binh. Khẽ cắn môi Tiểu Miêu đứng lên, quyết định tiếp tục đi về phía trước, so với ở chỗ này chờ chết vẫn tốt hơn! Tiểu Miêu thầm oán vận khí mình xui xẻo, sao đi một vòng lại trờ về sào huyệt của đám đạt khắc thú a!

    Trong không khí truyền tới mùi máu tươi nồng nặc làm Tiểu Miêu buồn nôn, mùi máu còn nồng hơn trước, đã xảy ra chuyện gì? Lòng hiếu kỳ làm Tiểu Miêu từ từ leo xuống khỏi hang động xem thử có chuyện gì, lại phát hiện ra trên mặt đất đầy xác đạt khắc thú, đến tột cùng là ai làm! Tiểu Miêu cố nén lại cảm giác buồn nôn co rụt về hang động. Lúc này bên ngoài lại truyền tới tiếng rống giận dữ quen thuộc——Á! Á Luân Đặc? ! Gương mặt Tiểu Miêu trắng bệt ngã ngồi xuống đất, không thể tin người người toàn thân đẫm máu, gương mặt mãnh thú vô cùng dữ tợn như tới từ địa ngục kia chính là Á Luân Đặc vẫn luôn cười gian xảo, chọc ghẹo cậu!

    Tiểu Miêu há mồm thở dốc nhưng lại không phát ra âm thanh gì, tay chân không nghe lời, ngay cả cơ thể cũng không ngừng run rẩy lạnh như băng. Đạt khắc thú trước mặt mãnh thú tàn bạo kia như một con kiến, yếu ớt không chịu nỗi một kích. Thậm chí còn không kịp rên rỉ đã bị móng vuốt xé rách……Mùi máu nồng nặc trong không khí, trí nhớ trong đầu lần lượt đổ về…… máu tung tóe đầy trời như những bông hoa; cũng như thế này…….ánh mắt tuyệt vọng lúc hấp hối.

    Tiểu Miêu trừng to đôi mắt tràn ngập sợ hãi, cậu không thấy Á Luân Đặc, chỉ thấy một con cự thú với răng nanh sắc bén, cắn nhẹ một cái cũng có thể gặm đứt cổ họng con mồi; móng vuốt vung lên có thể phân con mồi thành nhiều mảnh. Thân ảnh quen thuộc nhưng giờ phút này lại vô cùng xa lạ trong mắt Tiểu Miêu, mãnh thú đẫm máu làm người ta không rét mà run.

    Giết chóc vẫn còn tiếp tục, gương mặt Tiểu Miêu không còn chút máu, run rẩy lùi về phía sau…….một thi thể mang theo máu tươi xé gió bay lướt qua bên tai mèo nhỏ, cứng nhắc quay đầu, đối diện là một đôi mắt tràn ngập sợ hãi…..

    “A a a a ——” Không khí dường như cô đọng lại, cự thú chậm rãi bước tới, mỗi bước đi làm Tiểu Miêu hoảng sợ lui về sau: “Không…….không cần………”

    Không cần lại đây………cậu sợ, rất sợ Á Luân Đặc lúc này, chiếc bóng trong lòng cậu đang lồng vào hắn. Hương vị máu tươi ập tới, cơ thể bị khóa chặt không thể giãy dụa, ôm ấp quen thuộc nóng như lửa nhưng cũng lạnh tới tận xương.

    “May mắn ngươi không có gì, may mắn……..” Á Luân Đặc lẩm bẩm, gắt gao ôm chặt lấy Tiểu Miêu dường như muốn nhét cậu vào tận cốt nhục mình, không bao giờ tách ra nữa, bé con trong lòng lạnh như băng, không ngừng run rẩy làm Á Luân Đặc thực đau lòng, cũng thực ảo não: “Đừng sợ, không có việc gì. Ta ở đây, không có việc gì.”

    Trấn an một hồi cũng không có tiếng đáp trả nào, cơ thể càng run rẩy hơn, Á Luân Đặc rốt cuộc cảm thấy không thích hợp: “Tiểu Miêu!”

    Bé con trong lòng, gương mặt tái nhợt, ánh mắt tràn ngập sợ hãi làm trái tim Á Luân Đặc trong nháy mắt rơi thẳng tới đáy cốc. Khẽ buông tay, Tiểu Miêu lập tức lao qua một bên không ngừng run rẩy. Nhìn khung cảnh xung quanh hệt ngư chiến trường tula địa ngục làm tâm Á Luân Đặc chán nản——hắn không khống chế được!

    Vội vã chạy tới sào huyệt, cảnh tượng đập vào mắt làm hắn đánh mất tia lý trí cưới cùng. Hài cốt trắng tinh, máu huyết đỏ tươi…. cùng hình ảnh thiếu niên nghịch ngợm lần lượt xuất hiện trong đầu hắn. Hắn không biết chính mình biến hóa thế nào, nhưng mùi máu tươi xộc vào cổ họng đánh bay tia lí trí, chỉ còn giết chóc! Dám tổn thương mèo nhỏ của hắn, tuyệt đối không thể tha thứ, một con cũng không thể! !

    Nhưng hôm nay, hắn lại làm tổn thương tới vật nhỏ. Thiếu niên không hề biết oán hận, luôn vui đùa ầm ĩ giờ phút này lại dùng ánh mắt tràn ngập sợ hãi nhìn mình, giống như một con vật nhỏ bị kinh hách, hắn nên làm cái gì bây giờ.

    Bên kia Á Luân Đặc mới phát điên xong thì bên này Elias cũng không hơn gì.

    Không có, khắp nơi không hề có bóng dáng Thụy Ân!

    Hoa văn lông vũ trước ngực Elias lúc này đã lan tràn khắp toàn thân, Cơ Tái thấy hắn cũng sắp phát điên lập tức thầm kêu không tốt, nếu còn tiếp tục tình huống sẽ không khống chế được nữa! Nếu muốn làm hắn tỉnh táo lại thì: “Y, trong sơn động này có phải có rất nhiều nhánh rẽ?”

    “A! Đúng, đúng vậy……”

    Y quả thực sắp bật khóc, hành vi của Á Luân Đặc lúc nãy làm cậu chấn kinh không nhỏ, nếu không phải có Cơ Tái đỡ thì phỏng chừng cậu đã ngất đi.

    Cơ Tái đau lòng dỗ dành Y, bé con này cũng bị dọa không nhẹ: “Nếu Tiểu Miêu không sao thì có lẽ khả năng Thụy Ân gặp chuyện không may cũng không lớn, có lẽ đã đi vào nhánh rẽ, chúng ta vào trong tìm thử xem.”

    Elias dẫn đầu tiến vào sơn động, dù Á Luân Đặc dỗ cỡ nào Tiểu Miêu cũng không chịu đi cùng hắn, ngay cả Y nhìn hắn cũng run rẩy. Á Luân Đặc rốt cuộc hiểu được cái gì gọi là có miệng mà không nói được, một người cao ngạo như hắn cũng có lúc bất lực.

    Elias đi phía trước sắc bén phát hiện được dấu chân Thụy Ân, nhưng ngay sau đó lại trái tim hắn lạnh ngắt, phía sau có dấu chân của đạt khắc thú. Không hề ngoảnh, Elias chạy theo dấu chân——cuối thông đạo có xác của vài con đạt khắc thú nhưng vẫn như trước không hề thấy bóng dáng của Thụy Ân. Nhìn về phía cửa hang Elias ôm một tia hi vọng, mong rằng Thụy Ân thành công thoát hiểm, nhưng tiếng nước âm ỉ bên ngoài biểu hiện sự tình có chút không ổn.

    Ngoài cửa hang là một vách đá cheo leo dựng đứng, bên dưới là một con sông cuồn cuộn chạy giữa hai vách đá, không hề có chỗ dừng chân. Elias nhắm mắt lại, cảm thấy khí lực toàn thân dường như bị xói mòn.

    “Nó sẽ ổn.” Á Luân Đặc vỗ vỗ vai bạn tốt, hắn nhìn xuống dòng sông chảy siết đồng dạng có lo lắng cũng có một tia hi vọng: “Dưới sông không có đá ngầm, Thụy Ân từ nhỏ đã bơi rất giỏi, con sông này có lẽ lại cứu mạng nó, hẳn là bị đưa tới hạ du.”

    “Ta biết, nhưng cậu ta bị thương.” Elias chậm rãi mở mắt ra, ánh nhìn kiên định: “Ta phải đi tìm cậu ta.”

    “Chúng ta phân công nhau——”

    “Không.” Elias lắc đầu: “Các ngươi phải nhanh chóng tới phương bắc, ta nhất định sẽ đưa Thụy Ân an toàn tới.”

    Á Luân Đặc cũng không nói thêm gì nữa, đưa vật trước lúc khởi hành Khải Ân đưa cho hắn cho Elias: “Chúng ta chờ các ngươi ở phương bắc, đương nhiên, nếu không tìm được Thụy Ân đừng quay lại.”

    “Ta sẽ tìm được.” Cánh chim khổng lộ rộng mở giữa không trung, nương theo chiều gió biến mất trong tầm mắt mọi người…….

    Đoàn người tiếp tục hành trình đến phương bắc. Cảnh sắc xung quanh từ bình nguyên trống trãi biến thành những hàng phi lao dài mênh mông, khí hậu so với phương nam lạnh hơn rất nhiều.

    Sơn động được ngọn lửa ấm áp bao trùm, Tiểu Miêu trằn trọc không ngủ được. Sự kiện đó đã qua rất nhiều ngày, nhưng cậu vẫn luôn bừng tỉnh khỏi giấc mơ tràn ngập huyết tinh. Lặng lẽ nhìn Á Luân Đặc bên cạnh, Tiểu Miêu đi ra ngoài. Á Luân Đặc phát giác được mình cố ý làm ra khoảng cách nhưng cái gì cũng không nói, cậu cũng không phải chán ghét Á Luân Đặc, chỉ là sợ hãi xuất phát từ tiềm thức, giết chóc ngày đó làm cậu nhớ lại một đoạn quá khứ đã ngủ quên từ rất lâu. Vốn đã bị lãng quên, bây giờ lại tái hiện vô cùng sống động trong đầu. Thậm chí cậu còn có thể nghe được tiếng hét thê lương vang vọng bên tai, khứu giác ngửi được hương vị tử vong trong không khí…….. thậm chí hình bóng Á Luân Đặc lại bị chồng chéo lên chiếc bóng đáng sợ trong trí nhớ……

    Á Luân Đặc……nhất định rất khó chịu, Tiểu Miêu thầm phỉ nhổ chính mình quá nhát gan. Cậu biết như vậy rất bất công với Á Luân Đặc, cho cậu chút thời gian đi, chỉ cần thêm chút thời gian cậu có thể vượt qua……

    “A——” Một mảnh, hai mảnh….. những đóa hoa trắng tinh bắt đầu rơi xuống từ không trung, như những tinh linh xinh đẹp đang khiêu vũ, nhưng một khắc rơi vào lòng bàn tay cậu lại hóa thành nước trong suốt…….

    “Lần đầu tiên ngươi thấy tuyết đi.” Một làn gió lạnh thổi vào hang động làm Tiểu Miêu vô thức run lên, một tấm lông thú ấm áp lập tức được phủ lên vai, mang theo tình cảm ấm áp làm cậu có chút hoảng hốt.

    “Mùa đông của phương bắc tới rồi.” Á Luân Đặc kéo Tiểu Miêu ngồi xuống, nhẹ nhàng ôm lấy cậu. Hiện tại đã bắt đầu tiến vào mùa đông rét lạnh của phương bắc, Tiểu Miêu từ nhỏ sinh sống ở phía nam bốn mùa không hề thay đổi có lẽ sẽ không chịu nỗi. Hắn cố tình mang theo Tiểu Miêu liệu là đúng hay sai…….

    [8]-Bộ Tộc Lang Nhân
    Tuyết rơi suốt ba ngày, ngày thứ tư rời khỏi sơn động, Tiểu Miêu lập tức bị cảnh tượng lộng lẫy trước mắt rung động. Cả thế giới bao trùm trong tuyết, trắng tinh, cả đại địa dường như được khoát lên mình một lớp áo trắng tinh.

    Gió rét lạnh băng quất vào mặt, Tiểu Miêu vô thức run rẩy. Á Luân Đặc không nói tiếng nào cởi áo da trên người bọc lấy cậu. Tiểu Miêu bối rối kéo chặt áo da, lúc này Á Luân Đặc đang dẫn đầu mọi người ra khỏi sơn động. Cơ Tái đi phía sau khẽ nhìn qua Tiểu Miêu, thở dài vẫn không nói gì, nhưng Y được quấn thật kỹ từ trong lòng Cơ Tái ló đầu ra, lo lắng nhìn Tiểu Miêu.

    “Đi thôi.” Tiểu Miêu không được tự nhiên cười cười, đuổi kịp Á Luân Đặc.

    Tuy rằng trời đã sáng lại, nhưng đối với Tiểu Miêu và Y vốn sinh trưởng ở phía nam vẫn không quen đi trên tuyết. Vì thế cứ đi khoảng vài ngày rốt cuộc cũng vào trong núi. Không biết vận khí bọn họ quá tồi hay sao, vào núi không được bao lâu trời lại bắt đầu đổ tuyết.

    “Theo sát ta.” Á Luân Đặc quay đầu lại giữ chặt Tiểu Miêu có chút lay động trong cơn gió, theo bản năng định ôm lấy nhưng nghĩ lại vẫn cố gắng nhịn xuống. Tiểu Miêu cúi đầu khẽ gật gật, không dám nhìn Á Luân Đặc. Theo tầm mắt nhìn được góc áo trước mắt, bàn tay bé xíu lặng lẽ bắt lấy, siết chặt trong tay.

    Đột nhiên, một tiếng sói tru thật dài xuyên qua làn gió vang vọng trong núi non trùng điệp làm người ta run rẩy. Sau đó đáp lại, có hơn mười tiếng sói tru ngắn dài lục đục vang lên, Tiểu Miêu hoảng sợ cả hai tay đều túm lấy Á Luân Đặc.

    Á Luân Đặc cùng Cơ Tái cũng ngừng lại, lắng nghe, Cơ Tái dìu Y đứng vững, sau đó hóa thành hình thú phát ra tiếng gào. Trên núi nháy mắt không còn âm thanh, không bao lâu sau bốn phía truyền tới tiếng vang sàn sạt, hơn mười đôi mắt xanh biếc quỷ dị xuất hiện trong làn bão tuyết mù mịt—— là sói! Hơn nữa số lượng không ít!

    Bầy sói chậm rãi vây quanh, hình dáng ẩn trong tuyết cũng ngày càng rõ hơn. Tiểu Miêu sợ hãi nhích tới gần Á Luân Đặc, đám sói này hình dáng rất lớn, càng tới gần càng gây ra cảm giác áp bách——ước chừng to cỡ giác lộc trưởng thành, không! Còn to hơn.

    Á Luân Đặc dùng ánh mắt bảo Tiểu Miêu đừng sợ, Cơ Tái hóa về hình người ôm chặt lấy Y, hướng về bầy sói phát ra tiếng huýt vang dội.

    “Austineli, ngươi dọa người của chúng ta.”

    Một con trong bầy phát ra một tiếng cười xem thường, một nam tử cao lớn tiến vào tầm mắt mọi người, nhìn thấy Á Luân Đặc ánh mắt có chút không vui.

    “Các ngươi tới làm gì?”

    Tiểu Miêu sợ hãi nhìn về phía nam tử đang nói chuyện, gương mặt anh tuấn lộ ra một tia tà khí. Trên đầu đeo một băng vải có vẻ đồ đằng, đôi tai dài nhọn hơn so với người bình thường, còn đeo một cái khuyên kim loại kỳ lạ. Dáng người nam tử to cao không hề thua kém Á Luân Đặc, có thể nhìn được từ mớ cơ bắp cường tráng trên cơ thể, bất quá quần áo có chút kỳ quái.

    “Là vật nhỏ này?” Austineli kỳ quái nhìn Tiểu Miêu, cư nhiên vẫn còn chưa thông suốt.

    Á Luân Đặc di chuyển che lại tầm mắt của Austineli đang nhìn Tiểu Miêu, hơn nữa gương mặt cũng không dễ gần.

    “Đừng nhiều lời, mau dẫn chúng ta vào.”

    Bầy sói vì lời nói mạo phạm của Á Luân Đặc mà bắt đầu xôn xao, có vài con còn cúi đầu phát ra tiếng rít gào về phía hắn. Austineli nâng tay chặn lại tộc nhân, hướng Á Luân Đặc quăng qua một cái cười lạnh “ta không thèm so đo với ngươi”, xoay người dẫn đường.

    Á Luân Đặc có chút tức giận, cừu mới hận cũ dồn dập, nội tâm buồn bực, đương nhiên biểu tình trên mặt cũng không đẹp nỗi. Nhưng Tiểu Miêu có chút kỳ lạ, không ngờ Á Luân Đặc lại có vẻ mặt này.

    Cơ tái hiểu được chân tướng xích mích giữa Á Luân Đặc và Austineli khẽ nhếch khóe môi, đi theo sau, thầm nghĩ, khi nào thì bọn hắn mới phát hỏa.

    Nhìn con đường trong núi có vẻ bằng phẳng nhưng nếu không có người dẫn đường rất khó nói. Mọi người theo sau Austineli quanh quẹo chừng 7, 8 lần, băng qua một cái khe sâu. Lúc này bão tuyết cũng đã ngừng, một bộ lạc khổng lồ xuất hiện trước mắt mọi người. Không giống những căn nhà bình thường, tất cả lều trại trong bộ lạc đều được bọc bằng những tấm da lông động vật thật lớn.

    Austineli dẫn mọi người vào một căn lều tròn lớn ở trung tâm, có một bóng người đang đứng chờ, đôi mắt mang ý cười cùng biểu tình ôn hòa thoạt nhìn qua vô cùng xinh đẹp.

    “Các ngươi đã tới!”

    Cậu nhìn thấy Cơ Tái cùng Á Luân Đặc rất cao hứng, tiến tới ôm nhẹ hai người. Sắc mặt Austineli có chút khó coi, cố gắng kiềm chế không phát tác.

    Lúc này Y đột nhiên ló đầu ta làm nam tử bị dọa, giả vờ tức giận cười nói với Cơ Tái: “Tiểu Tái, ngươi thật là sao lại giấu cậu ta như vậy.”

    Nói xong, đối mặt với ánh mắt tò mò của Y: “Ngươi chính là Y đi, Khải Ân đã thông tri ta. Nhìn thấy ngươi vẫn có chút giật mình, đúng là một đứa nhỏ xinh đẹp. Đúng rồi, còn có——”

    Nam tử nhìn xung quanh phát hiện Tiểu Miêu núp sau lưng Á Luân Đặc, ánh mắt sáng lên, đi tới. Bởi vì cao hơn mèo nhỏ khoảng nửa cái đầu, nam tử hơi cúi xuống, ánh mắt nhu hòa quan sát Tiểu Miêu. Mái tóc đen tuyền xõa xuống theo bờ vai, gương mặt trắng như tuyết lộ ra ý cười, ánh mắt trong trẻo. Nhìn tới mức gương mặt Tiểu Miêu dần dần chuyển hồng, sau đó đỏ bừng mới cúi đầu bật cười.

    Tiểu Miêu quẫn bách, quay đầu nhìn về phía Á Luân Đặc lại phát hiện hắn đang nhìn không chớp mắt nam tử đang thoải mái tươi cười kia. Biểu tình chuyên chú làm trong lòng Tiểu Miêu dâng lên một cảm giác khác thường, trái tim ẩn ẩn đau…….”

    Giới thiệu nhau xong, mọi mọi bắt đầu ngồi vòng quanh bàn bạc. Tiểu Miêu lúc này mới biết nam tử xinh đẹp này cũng gọi là Khải Ân, là ca ca của Cơ Tái. Chú ý tới hành động bất thường của Á Luân Đặc cậu bắt đầu lưu tâm, để ý nhất cử nhất động của hắn. Chính là lúc phát hiện tầm mắt Á Luân Đặc nhìn về phía mình, Tiểu Miêu lập tức phản xạ cúi đầu, không nhìn được tia cô độc chợt lóe rồi biến mất trong mắt Á Luân Đặc.

    Sự tình nghiêm trọng, Austineli cũng tạm thời gác xuống bực dọc với Á Luân Đặc chậm rãi kể lại sự tình từ đầu đến cuối. Tứ mấy tháng nay, mãnh thú ẩn sâu trong núi bắt đầu xuất hiện dị trạng, vô duyên vô cớ sẽ công kích bộ lạc và các thú nhân ra ngoài săn thú, thậm chí còn li khai cả lãnh địa của mình.

    Á Luân Đặc liếc mắt với Cơ Tái, quả nhiên như Khải Ân dự đoán, đây không phải hiện tượng ngẫu nhiên.

    Austineli nghe nói mãnh mô xuất hiện ở bộ lạc thú nhân cũng giật mình. Hắn nhíu mày đi ra ngoài, mọi người cũng đi theo.

    Austineli nhìn về những dãy núi kéo dài không dứt phía trước bộ lạc, chỉ vào một đỉnh dốc thẳng đứng.

    “Tất cả động vật biến dị đều bắt đầu từ nó.”

    Tất cả mọi người nhìn theo đầu ngón tay hắn, đúng lúc này một góc bộ lạc đột nhiên xôn xao. Mấy thú nhân hóa về hình sói phẫn nộ gào rít lên không trung.

    Austineli nghe được tiếng vang lập tức phẫn hận nhìn lên không——mấy thú nhân với chiếc cánh rất lớn đang lượn vòng trên không trung bộ lạc, bọn họ cũng không vội vàng tiến công, không ngừng quanh quẩn dường như đang tìm kiếm gì đó.

    Khải nhìn không trung sắc mặt trắng bệt, vội vàng kéo Tiểu Miêu và Y vào trong lều. Nghe được tiếng kêu trầm thấp của chim ưng bên ngoài, lồng ngực không ngừng phập phồng.

    Nghe thấy tiếng kêu kia, Tiểu Miêu cùng Y có cảm giác rất khác thường, chân không thể khống chế muốn chạy ra ngoài.

    “Che tai lại!” Khải vội vàng kéo bọn họ: “Đừng nghe, âm thanh đó sẽ mê hoặc ngươi.”

    Qua một hồi lâu, tiếng kêu kia mới vang càng lúc càng xa, chậm rãi tiêu tán….. nhóm Á Luân Đặc thần sắc khó chịu tiến vào, xem ra âm thanh này cũng ảnh hưởng tới bọn họ.

    “Đây rốt cuộc là gì?” Sắc mặt Cơ Tái xanh mét, tiếng ưng rất chói tai. Giống như có móng vuốt đang cào loạn trong lòng, làm ngươi buồn bực tới cực điểm nhưng lại không thể làm gì được.

    “Chết tiệt!”

    Austineli gào một tiếng, đập tay lên mặt bàn, bàn gỗ đáng thương bị đập nát bấy cũng không tiêu tan được cơn giận của hắn.

    “Là đám ưng nhân sống trên vách đá, hằng năm sẽ thừa dịp chúng ta không kịp chuẩn bị cướp đi vài giống cái. Hiện tại đang thừa dịp hỗn loạn mà hành động!” Hơn nữa đuổi hoài không chịu đi, thủ lĩnh ưng nhân kia vài lần suýt chút nữa đã bắt Khải Ân đi, tức chết hắn!

    “Xem ra phiền phức của các ngươi cũng không thiếu, bất quá vẫn nên xử lý chuyện động vật bạo động trước.” Á Luân Đặc nhìn gương mặt Tiểu Miêu xuất hiện chút thần sắc phức tạp, lập tức chuyển hướng qua Austineli: “Ngươi đảm bảo trong bộ lạc an toàn?”

    “Nói thừa!” Sắc mặt Austineli càng khó coi hơn: “Tộc nhân của ta đều là cao thủ, ưng nhân nếu dám đáp xuống đất nhất định sẽ bị xé xác.”

    “Phải không?” Á Luân Đặc cười lạnh: “Ta không biết hóa ra cao thủ cũng cần lén lút sau lưng người khác cướp người.”

    “Ngươi ——”

    “Được rồi, được rồi.” Khải giải hòa: “Hai người các ngươi cứ thấy mặt là cãi nhau, không biết sao lại thế này. Bọn Cơ Tái cũng mệt rồi, ta đi an bài chỗ cho bọn họ nghỉ ngơi.”

    “Sớm đã chuẩn bị rồi.” Austineli kéo Khải qua cúi đầu hôn một chút, thị uy nhìn về phía Á Luân Đặc: “Trong bụng ngươi có đứa nhỏ, việc này không cần quan tâm.”

    Khải Đỏ mặt đẩy Austineli ra, trước mặt mọi người thân thiết như vậy làm cậu xấu hổ.

    Á Luân Đặc không nói gì chỉ thản nhiên liếc mắt nhìn Khải một cái, nhưng cũng lọt vào trong mắt Tiểu Miêu.

    Austineli vốn đã chuẩn bị sẵn hai cái lều trại: Cơ Tái và Y một, Á Luân Đặc cùng Tiểu Miêu một. Không ngờ lại biến thành Tiểu Miêu ở cùng Y, Á Luân Đặc cùng Cơ Tái vì một số nhu cầu không chiếm được mà bực bội, sắc mặt Cơ Tái nhìn như hung thần.

    “Ngươi rốt cuộc đang làm cái gì? Nhóc con kia hiện tại nhìn thấy ngươi như thấy quỷ, lại còn làm phiền ta với Y.”

    Á Luân Đặc vẫn như trước bận bịu chuyện của mình, không thèm nói.

    Cơ Tái thở dài: “Tuy nói ngươi lần trước….. có chút hơi quá, nhưng Tiểu Miêu cũng không cần vì vậy mà sợ ngươi đi.”

    “Cậu ta không phải sợ ta.”

    “Cái gì?” Á Luân Đặc thình lình nói ra làm Cơ Tái không bắt kịp suy nghĩ.

    “Ta đang chờ đợi để cậu ta có được hạnh phúc.”

    “Có ý gì?”

    “Hi Á——mẹ nuôi của Tiểu Miêu từng kể cho ta nghe chuyện lúc trước, cha mẹ của Tiểu Miêu bị mãnh thú giết chết.” Á Luân Đặc dừng lại, ánh mắt chớp lóe, tiếp tục nói: “Lúc đó bộ lạc của Tiểu Miêu rất yếu, không hề có sức kháng cự lại mãnh thú xâm nhập. Đợi đến khi mọi người quay về thì đã muộn, Tiểu Miêu chính mắt nhìn thấy cha mẹ chết thảm trước mặt…… Lúc Hi Á tìm được Tiểu Miêu, cậu ta đang cuộn mình nằm bên người cha mẹ, tựa như một con mèo nhỏ đáng thương, thì thào kêu cha gọi mẹ. Hi Á nói sau đó Tiểu Miêu bị bệnh rất nặng, lúc cứu trở về thì quên hết mọi chuyện, ngay cả tên của mình cũng quên. Hi Á sở dĩ lấy tên Tiểu Miêu, hi vọng cậu có thể vĩnh viễn quên đi đoạn ký ức kia——”

    Cơ Tái ngồi dậy, có chút lo lắng nhìn Á Luân Đặc: “Nhưng việc này thực khó khăn, nếu cậu ta cứ sợ ngươi như vậy thì sao bây giờ?”

    “Ta sẽ chờ.”

    “Đợi tới bao giờ? Nếu cậu ta vẫn không thể tiếp nhận ngươi thì sao?

    “Ta sẽ không để tình huống đó phát sinh.” Khóe miệng Á Luân Đặc nhếch lên, hai tay gối sau đầu: “Ta tự nhiên có biện pháp làm cậu ta chủ động tới gần.”

    “Nga?” Điều này khơi gợi tính tò mò của Cơ Tái: “Là cách gì?”

    Á Luân Đặc nhớ lại biểu tình không được tự nhiên của Tiểu Miêu lúc ban nãy là mỉm cười: “Cụ thể không nói cho ngươi biết, bất quá có vẻ rất hiệu quả.”

    “Hiệu quả?” Cơ Tái nhìn biểu tình vô cùng tự tin của Á Luân Đặc….. chẳng lẽ là——”Ngươi cư nhiên dám lợi dụng Khải!”

    Á Luân Đặc liếc mắt: “Cái gì kêu là “lợi dụng”, khó nghe.”

    Cơ Tái tấm tắc hai tiếng: “Nhưng thế cũng tốt, có thể xác định tình cảm của Tiểu Miêu dành cho ngươi. Bất quá xem ra, ngươi đã buông được Khải.”

    “Đúng vậy.” Á Luân Đặc nhìn ngọn lửa, cúi đầu nói: “Quá khứ thì nên để nó qua đi.”

    ——

    Cùng lúc này, Y đang vui vẻ nghịch nước trong bồn nước lớn Khải đã chuẩn bị, nhìn Tiểu Miêu có chút ngơ ngác liền bơi qua: “Miêu Miêu?”

    Vốc một bụm nước hất tới mặt Tiểu Miêu.

    “Y, đừng nháo.”

    Y chớp mắt kéo tay Tiểu Miêu: “Ngươi không vui.”

    Tiểu Miêu sửng sốt, lập tức cười khổ, ngay cả Y cũng nhìn ra sao.

    “Ta vào đây.” Đùng lúc này Khải nhấc màn cửa tiến vào, nhìn thấy y đang nghịch nước, mỉm cười: “Thích không?”

    “Thích~~” Y dùng sức gật đầu, quẫy quẫy cái đuôi.

    Khải tiến tới nhìn cái đuôi của Y tán thưởng: “Thật xinh đẹp, ta có thể nhìn một chút không.”

    “Ừ.” Y nhếch cao cái đuôi để Khải nhìn rõ hơn.

    “Ha hả, cám ơn.” Khải nhẹ nhàng vuốt ve cái đuôi thon dài màu lam, nhìn về phía Tiểu Miêu: “Có gì cần cứ nói với ta.”

    “Không, không có, nơi này……..tốt lắm.” Tiểu Miêu đối mặt với Khải có chút câu nệ: “Rất phiền ngươi.”

    “Không phiền, phòng ở sớm đã có người quét dọn qua. Nước này cũng lấy từ ôn tuyền ở gần đây, rất tiện.”

    “Ôn tuyền?” Y tò mò mở to đôi mắt.

    Khải mỉm cười nhìn Y: “Chính là nguồn nước nhiệt độ quanh năm đều rất ấm áp, ở ngay phía sau bộ lạc, có cơ hội sẽ mang bọn ngươi đi.”

    Tiếp đó bọn họ nói một ít chuyện của Cơ Tái cùng Á Luân Đặc trước đây, cười đùa một hồi, tới tận khuya Khải bị Austineli thúc giục ly khai.

    Y thì cứ thì thầm “ôn tuyền, ôn tuyền”, rất nhanh liền say ngủ.

    Tiểu Miêu lại nghĩ tới ánh mắt rực rỡ của Á Luân Đặc lúc nhìn Khải, một đêm không ngủ.

    Sáng sớm hôm sau, Austineli, Cơ Tái cùng Á Luân Đặc quyết định xuất phát tới tuyết sơn tìm hiểu xem rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì. Bởi vì đường xá nguy hiểm, Tiểu Miêu cùng Y bị lưu lại trong bộ lạc. Austineli kỹ lưỡng phân phó tộc nhân chiếu cố bọn họ sau đó mới xuất phát.

    Bão tuyết trên núi khá lớn, ngay cả con đường trước mặt cũng không thấy, nhưng đối mặt với ba người chẳng thành vấn đề. Bất quá tình huống ở phần lưng chừng núi không còn gập ghềnh như khúc dưới, hơi vô ý có thể đạp vào khoảng không; hơn nữa tầm nhìn xung quanh cũng rất tệ —— mãnh liệt, từng cơn gió mang theo bông tuyết cùng nham thạch thổi tung, tầm nhìn ngoài 1 met hoàn toàn không nhìn thấy; gió mạnh gào thét, ngay cả đầu cũng không ngẩng lên nỗi.

    Á Luân Đặc nhìn thấy phía trước dường như có một sơn động liền ra hiệu, ý bảo mọi người vào đó tránh gió tuyết.

    Sơn động không lớn, vừa vặn để ba thú nhân trú ẩn, trên vách hang đóng một tầng băng dày. Á Luân Đặc quan sát xung quanh, đột nhiên nhìn chằm chằm một điểm, sau đó vung quyền đập vào vách tường——chỉ nghe “răng rắc” một tiếng, lớp băng nứt lộ ra một khe hở hẹp dài.

    Đây là một khe hở do núi bị chấn động, đi vào trong, phát hiện đường đi rất dốc, bên trong tối đen. Có vẻ rất sâu, chỉ sợ thông tới bên trong núi.

    Không gian khe hở không lớn, hai người không thể đi vừa. Á Luân Đặc châm một cây đuốc dẫn đầu đi xuống. Khoảng một trăm met, trong động càng tối hơn, cũng ngày càng lạnh. Lại đi tới khoảng vài phút thì đường đi mở rộng hơn, phỏng chừng thông ra ngoài, thân hình Á Luân Đặc chợt lóe, cả người tiến tới thăm dò.

    Á Luân Đặc giơ cao cây đuốc quét một vòng, ánh lửa màu cam chiếu sáng một góc sơn động. Đột nhiên hắn nhìn thấy gì gì đó mà trừng mắt kinh ngạc. Cơ Tái cùng Austineli cũng giơ đuốc đi tới——trước mặt Á Luân Đặc là một vách tường băng cực lớn, chính giữa đen thui, hình như có thứ gì đó……..

    ……..

    “Miêu~” Y ngửa đầu, mong chờ nhìn Tiểu Miêu: “Ta muốn đi ôn tuyền.”

    “Chính là.” Tiểu Miêu nhìn xung quanh, Khải vừa lúc lại không có ở đây, cậu ta dặn không được chạy loạn.

    “Miêu Miêu, ta khó chịu quá, muốn nước.” Y nhăn gương mặt nhỏ nhắn xinh đẹp, cho dù là ai cũng không nỡ cự tuyệt.

    “Được rồi.” Tiểu Miêu thở dài thỏa hiệp: “Chỉ được đi một lát thôi, chúng ta phải lập tức quay lại.”

    “D9uo75c~” Y vui vẻ lôi kéo Tiểu Miêu chạy đi.

    “Từ từ, Y, ngươi biết đường sao?”

    Y gật đầu, nhíu cái mũi: “Ta ngửi được mùi của nước.”

    Đây là cái mũi gì a, Tiểu Miêu táp lưỡi, chỉ có thể tùy ý Y kéo đi, lúc này bộ lạc vang lên tiếng gào cảnh báo của lang tộc. Tiểu Miêu nhìn thấy bóng đen thật lớn trên mặt đất thầm kêu không tốt, theo phản xạ đẩy ngã Y —— chỉ thấy một trận hoa mắt, cơ thể mình đã vọt lên không trung, bên không có một đôi tay to đang túm chặt lấy mình.

    Tiểu Miêu còn không kịp kêu to đã thấy lồng ngực chao đảo một trận, trong khoảnh khắc đã vụt lên cao hơn 100 met.

    “A a a a——” Tiểu miêu nhìn dưới chân trống không, nguy hiệm bất cứ lúc nào cũng có thể rớt xuống mà tan xương, cố gắng siết chặt hai tay mình, không ngừng kêu to.

    Ưng nhân tựa hồ cũng bị tiếng thét với đề xi ben cao độ của Tiểu Miêu dọa sợ, lướt một đường cong xinh đẹp, theo luồng khí bay vào huyệt động trên vách đá dựng đứng.

    “Ngươi ngươi ngươi! Ngươi không được lại đây.” Tiểu Miêu chân vừa chạm đất đã lập tức chạy vào trong động, ôm ngực cảnh giác nhìn ưng nhân.

    Lúc này ưng nhân cũng thu hồi cánh, ngồi xếp bằng trước mặt Tiểu Miêu.

    Hắn đánh giá con mèo nhỏ, khuôn mặt tuấn tú có chút hoang mang, âm thanh trầm thấp chậm rãi nói: “Vừa rồi không nhìn kỹ, nhỏ như vậy có thể đẻ trứng cho ta không?”

    [9]-Dị Hình Trùng
    “Đẻ—— trứng? ?”

    Tiểu Miêu sợ hãi, đôi mắt trừng to, run rẩy đưa tay chỉ vào ưng nhân.

    “Ngươi, không phải ngươi đang nói đùa đi!”

    Ưng nhân nhíu mày, đối với biểu tình kinh hoảng của Tiểu Miêu rất khó hiểu. Ưng tộc bọn họ đều sinh sản hậu duệ như vậy, giống cái thụ thai sau 3 tháng sẽ đẻ trứng. Trứng không lớn, so với trẻ con mới sinh bình thường nhỏ hơn rất nhiều, vì thế ấu tử sinh ra cũng rất yếu ớt. Sau đó còn phải trải qua 6 tháng ấp ức, nếu có chút sai sót nào sẽ chết non, cũng không thể làm vỡ lớp vỏ.

    Nếu sinh ra là ấu tử giống đực sẽ có cánh chim thì sống cùng tộc đàn, nếu là ấu tử giống cái sẽ bị đuổi về bộ lạc của tộc nhân, đây là thiên tính của bộ tộc ưng nhân.

    Ưng tộc thích ứng với hoàn cảnh tự nhiên khắc nghiệt sau một quá trình dài đăng đẵng, phần lớn thường sinh hoạt trên các vách đá cao cheo leo, giống cái thể chất yếu nhược rất khó thích ứng với hoàn cảnh này. Lâu ngày ưng tộc không còn giống cái, mỗi khi tới mùa giao hợp, bọn họ sẽ “cướp” giống cái của các bộ lạc khác để đẻ trứng cho mình, sau đó sẽ thả họ về. Cũng có nhiều tộc nhân muốn lưu lại giống cái, bất quá đó cũng là chuyện rất khó khăn.

    Tiểu Miêu cảnh giác nhìn ưng nhân, thân mình lặng lẽ nhích về hướng cửa hang. Ánh mắt ưng nhân khẽ lóe, một tay túm được Tiểu Miêu trở lại. Bàn tay gầy vuốt ve thắt lưng Tiểu Miêu.

    “Ngươi ngươi ngươi, ngươi không được xằng bậy.” Tiểu Miêu sợ tới mức cứng ngắc cả người, suýt chút nữa cắn phải đầu lưỡi mình.

    Ưng nhân quan sát thật kỹ giống cái trước mắt, hắn lật Tiểu Miêu lại, áp xuống đất. Bàn tay vói vào làn da bên dưới lớp áo…….

    “Chết tiệt, ngươi! Ngươi làm gì!”

    Tiểu Miêu vừa tức vừa giận, mặt đỏ lên, con chim này cư nhiên, cư nhiên——

    “Chết tiệt, buông ra! Buông ra!”

    Tiểu Miêu túm được thời cơ hung hăng cắn ưng nhân một ngụm, thừa dịp này dồn hết sức xoay người chạy về hướng cửa hang.

    “A a a a——”

    Tiểu Miêu hoảng sợ nhắm mắt lại hét to, bên ngoài là vách đá dựng đứng, sâu không thấy đáy. Tiểu Miêu chạy quá nhanh không kịp dừng lại, theo quán tính lao xuống. Bên tai là tiếng gió gào thét lạnh thấy xương, tiêu rồi! Lần này chết chắc rồi! Ngay lúc Tiểu Miêu tuyệt vọng thì cơ thể bị một người nhấc lên từ phía sau, vững vàng đứng trên mặt đất.

    “Hô………hô…………” Tiểu Miêu vẫn chưa hết sợ hãi từng ngụm từng ngụm hít thở, vừa rồi suýt chút nữa cậu đã thành thịt vụn. Cậu còn chưa bình tỉnh lại đã bị một bàn tay to ôm lấy, lúc này Tiểu Miêu mới nhớ tới trong sơn động còn có một phiền phức lớn!

    55555555555~vì cái gì cậu lại xui xẻo như vậy a! Tiểu Miêu vừa bất lực giãy dụa vừa gào thét trong lòng, cậu không cần đẻ trứng, làm gì có mèo đẻ trứng a! 55555555, Á Luân Đặc rốt cuộc ở đâu rồi, mau tới cứu cậu đi!

    Bất quá ông trời tựa hồ cũng không quản tới cậu. Tiểu Miêu bị ưng nhân áp dưới thân, hai tay bị cố định trên đỉnh đầu, hai chân bị mở rộng, quần áo trên người cũng bị lột sạch lộ ra cơ thể trắng nõn trơn bóng.

    “Ô…….không cần…….van cầu ngươi không cần………”

    Trong mắt Tiểu Miêu tràn ngập hoảng sợ, bất lực, nước mắt dọc theo gò má chảy xuống. Cơ thể theo động tác của ưng nhân mà không ngừng run rẩy.

    Lôi cũng không thoải mái lắm. Thứ nhất, vật nhỏ này còn chưa trưởng thành, không xác định có thể thành công thụ thai hay không; thứ hai vật nhỏ quá gầy, cho dù thành công mang thai cũng không nhất định có thể chịu nổi hoàn cảnh khắc nghiệt trên núi.

    Hắn bất quá chỉ xem xét cơ thể nhóc con này một chút, không ngờ hắn lại sinh phản ứng, điều này làm Lôi thực bất ngờ. Hắn phóng nhẹ động tác trong tay, dỗ dành Tiểu Miêu thả lỏng cơ thể của mình, nhưng đáng tiếc nhóc con này vẫn cứng ngắc, run rẩy như trước. Hay quên đi, thời gian còn rất dài……Lôi thả Tiểu Miêu ra, mặc quần áo giúp cậu.

    Tiểu Miêu vừa được tự do lập tức co rụt vào góc, đôi mắt sợ hãi gắt gao nhìn chằm chằm Lôi.

    Lôi nhìn vết thương bị Tiểu Miêu cắn, bất đắc dĩ cười. Lúc nhóc con này giương nanh múa vuốt hệt như một con mèo đang tức giận; vừa nãy thì lại làm ra bộ dáng sợ hãi khiếp đảm chọc người ta trìu mến, lúc này thì cả người đầy gai như một con nhím. Hơn nữa chỉ cần mình động một chút nhóc con này làm như lâm đại địch, hệt như con mèo lúc gặp nguy hiểm sẽ dựng lông, thực thú vị.

    Lôi còn muốn tiếp tục đùa giỡn với giống cái mới bắt được này, chỉ là nghe thấy tiếng huýt bên ngoài——là âm thanh liên lạc của tộc đàn.

    Lôi không dây dưa với Tiểu Miêu nữa, giương cánh bay ra khỏi huyệt động, tuyệt đối không hề lo lắng chuyện Tiểu Miêu chạy trốn. Dù sao trải qua kinh nghiệm vừa nãy, nhóc con này cũng tự biết mình không thể trốn khỏi vách núi đen dựng đứng.

    Mắt thấy ưng nhân bay khỏi sơn động, trái tim vẫn treo cao của Tiểu Miêu mới bình tĩnh lại. Vừa rồi thực đáng sợ, cậu nghĩ……chính mình lúc nãy có thể đã bị…… gương mặt Tiểu Miêu trắng bệt, nhịn không được nức nở.

    Cậu không cần, không cần ai khác ngoài Á Luân Đặc chạm vào mình! Cho dù là ai cậu cũng cảm thấy đáng sợ! Đều là cậu không tốt, cậu không nên trốn tránh để Á Luân Đặc thương tâm…. Á Luân Đặc, ngươi ở đâu, vì cái gì còn chưa……..

    ……….

    “Đây rốt cuộc là thứ gì?”

    Austineli cau mày nhìn bóng đen trong lớp băng, giống như một con——sâu khổng lồ!

    Á Luân Đặc cùng Cơ Tái thì vô cùng khiếp sợ, không thể tin vào mắt mình! Austineli có thể không biết, nhưng từ nhỏ lớn lên ở bộ lạc thú nhân, bọn họ vô cùng quen thuộc với thứ này. Nhìn không dưới một ngàn lần hình ảnh số 7 phát ra, bọn họ tuyệt đối sẽ không nhìn lầm! Thứ này….. đáng lẽ đã phải diệt vong hơn 20 năm trước——dị hình trùng!

    Mọi người chăm chăm nhìn vào con dị hình trùng đáng ra đã sớm bị tuyệt chủng, không khí có chút quỷ dị………..

    “Bíp………..bíp………..” Đột nhiên một tiếng quái dị vang lên trong bóng đêm, tựa hồ ở sát bên tai mọi người, rất gần……..

    Không biết nên Austineli thực sự bị dọa sợ. Á Luân Đặc liếc hắn một cái sau đó từ gói to bên hông lấy ra một thiết bị tinh xảo, đúng là thứ này vừa phát ra tiếng vang.

    Austineli có chút lúng túng, may mắn bốn phía tối đen không thấy được biểu tình xấu hổ của hắn. Austineli nghiêng đầu, thầm mắng, cái tên Á Luân Đặc này luôn mang theo những thứ kỳ quái.

    Á Luân Đặc liếc mắt nhìn máy liên lạc một chút lập tức sắc mặt đại biến, cũng không thềm để ý con dị hình trùng kia nữa, gọi mọi người mau trở về.

    “Xảy ra chuyện gì?”

    Cơ Tái lần đầu tiên thấy vẻ mặt Á Luân Đạc hoảng loạn như vậy, thầm đoán sự tình không ổn.

    Á Luân Đặc dừng lại, trên mặt hiện ra một tia tàn bạo, liếc mắt nhìn một cái liền làm Cơ Tái toát mồ hôi lạnh.

    “Tiểu Miêu bị ưng nhân bắt đi!”

    “Ta tuyệt đối sẽ không bỏ qua.”

    Trong nháy mắt câu nói bật ra, một vệt sáng lóe lên, thân ảnh cự thú màu rám nắng nhảy ra khỏi khe hở, theo sát là màu xanh và màu đen, biến mất trong bão tuyết mù mịt……..

    Hoàn Chương 7.8.9

    Thuộc truyện: Thú nhân tinh cầu