Thú nhân tinh cầu – Bộ 4 – Chương 31-33

    Thuộc truyện: Thú nhân tinh cầu

    [31]
    Gương mặt Arcelor trắng bệt, ánh mắt xám tro tràn ngập khó tin.

    “Ngươi nói….. cái gì?” Cậu mang đứa nhỏ của Ngang, điều này sao có thể!

    “Arcelor……..”

    “Ngươi nói ta mang đứa nhỏ của y──điều đó không có khả năng!”

    Phẫn nộ chỉ vào thú nhân ngã trên mặt đất không gượng dậy nỗi, cơ thể Arcelor bắt đầu run rẩy vì phẫn nộ cùng kích động.

    “Ta không tin, ta không tin!” Đây không phải sự thật, tất cả mọi người đang lừa cậu!

    “Arcelor, thực xin lỗi, ta nên sớm nói cho ngươi biết sự thật……”

    “Không cần! Không cần── không cần!” Cậu lắc mạnh đầu, thế giới trước mắt không ngừng vặn vẹo, lồng ngực cũng bắt đầu đau đớn kịch liệt.

    Nhìn thấy mụ mụ ở đối diện định ôm lấy cậu, nghe tiếng ba ba kích động la lên, biểu tình Arcelor hoàn toàn mờ mịt. Đột nhiên, đau đớn như xé toạt từ lòng bàn tay truyền ra, cùi đầu, máu tươi đã thấm ướt bàn tay trắng nõn, nhiễm đỏ mảnh đất dưới chân.

    Arcelor không biết cảm giác đau đớn từ vết thương trong bàn tay hay là trái tim mình…..

    “Không có khả năng, ta không tin!” Cậu phát ra tiếng thở dốc ồ ồ, lớn tiếng quát.

    “Đừng như vậy……” Nghe thấy tiếng gầm lên làm người ta đau lòng, trái tim Liên Hoa mãnh liệt co rút, tiến tới ôm lấy tiểu ưng đã sắp hỏng mất.

    “Tha thứ cho ta, đều là ta không tốt…….” Hiện tại cậu thực sự hối hận, nếu sớm nói cho Arcelor biết, hoặc là không cần nhất thời xúc động mà nói toạt ra hết, sự tình có lẽ còn──

    “Ta thực ngốc, ta nghĩ chỉ cần cố gắng là có thể….. hóa ra ta vốn là quái vật……..” Âm thanh nhẹ nhàng của Arcelor mang theo vô hạn thê lương.

    Cậu đã sớm biết hết tất cả, không phải sao? Chỉ là cậu khờ dại, tự nói cho dù mình không giống với người khác thì cậu vẫn có thể làm tốt mọi việc. Chính là mặc kệ cậu cố gắng thế nào cũng không thay đổi được sự thật cậu chính là một con quái vật!

    A! Ưng nhân ngẩng đầu lên, đôi mắt xám tro cay xè, giống như có thứ gì đó muốn trào ra.

    Từ nhỏ đã bị tộc nhân bảo vệ như giống cái nhu nhược còn chưa tính; cho dù bị Ngang đặt dưới thân cũng không sao, bởi vì cậu không đánh lại đối thủ; chính là hiện tại, cậu cư nhiên──

    Một trận đau đớn ập tới, Arcelor suy sụp nhắm mắt lại cố gắng áp chế cơn đau mãnh liệt.

    Tiếng gào bén nhọn vang vọng ở phía chân trời, đôi cánh giương rộng trong nháy mắt thân ảnh đỏ rực đã vút lên tận trời cao, biến mất trong tầm mắt mọi người……..

    Không trung cao vút, trong xanh.

    Ánh mặt trời rực rỡ, chiếu sáng lên mặt hồ xinh đẹp giống như một trận mưa tơ vàng.

    Arcelor ngây ngốc nhìn sóng nước, mặt hồ phẳng lặng như một mặt gương, lồng ngực vì phi hành mà kịch liệt phập phồng. Cậu không hiểu vì sao mình lại chạy tới đây, cậu chỉ biết mù quáng mà lao đi, lúc lấy lại tinh thần thì đã ở trong u cốc này.

    Nhìn hơi nước bốc lên dày đặc, bầu không khí yên tĩnh, trái tim trống rỗng dường như có thứ gì đó ấm áp chảy qua.

    Cậu khép mắt lại, tùy ý chịu đựng cơn đau dưới bụng, nằm sấp xuống lớp bùn đất mềm mại. Chóp mũi truyền tới hương cỏ non thơm mát, làn gió dịu dàng phất qua gò má.

    Trời xanh mây trắng, chậm rãi trôi trước mắt…… lẳng lặng nằm, Arcelor giống như trở về thời gian mình còn bé, thấy được tiểu ưng khờ dại ngây thơ trước kia.

    Cậu nhớ rõ khi đó mình rất thích trèo lên tấm lưng rộng của ba ba, lộ ra hai cái chân đong đưa……

    ……….

    “Ba ba, sao cánh của ta màu đỏ?”

    “Không thích?”

    “Không phải…… nhưng mà như vậy rất kì quái!” Xoắn lọn tóc màu rượu đỏ, tiểu ưng ấm ức mím môi: “Walker đã cao hơn ta rồi! Hôm qua còn đi săn thú với Fazio thúc thúc, lúc nào ta mới được đi a!”

    “Sắp rồi.” Lôi phát ra tiếng cười trầm thấp, câu trả lời trước sau vẫn ngắn gọn như vậy.

    “Các người bất công!” Bé Arcelor tức giận nhéo ba ba: “Bất công! Các ngươi cái gì tốt nhất cũng đưa cho Walker!”

    Đại chưởng đột ngột tập kích trên đỉnh đầu, ba ba ‘bất công’ trong miệng Arcelor dễ dàng túm được bé con không ngừng vặn vẹo trên lưng mình, ôm chặt vào lòng.

    “Arcelor, ngươi nói sai rồi.” Con ngươi xám tro tỏa ra ánh sáng mê người, trên gương mặt anh tuấn là nụ cười rung động: “Chúng ta đem tất cả tốt nhất cho ngươi.”

    ……..

    Trong đầu không ngừng quanh quẩn tiếng nói trầm thấp của ba ba, không ngừng vang vọng, an ủi trái tim trống rỗng của Arcelor. Cậu chăm chú nhìn bầu trời, ánh mắt tinh khiết bỗng chốc mông lung vì hơi nước.

    Ba ba nhất định đã biết, nhưng vẫn luôn gạt cậu. Nói cái gì là đem tốt nhất cho cậu, thực tế, cậu là đứa nhỏ thất bại nhất của ba mẹ……

    Hóa ra tất cả những gì cậu làm đều vô ích, cho dù cố gắng thế nào cũng thua kém Walker, thậm chí ngay cả tộc nhân bình thường cũng không bằng……

    Nếu như vậy, vì cái gì lúc trước phải giữ cậu lại! Còn có, trong bụng cậu ── ánh mắt Arcelor đột nhiên trở nên sắc bén, trong lòng nổi lên một trận sát khí.

    Nhất định cũng giống như mình đi, là quái vật, tuyệt đối không thể giữ lại đứa nhỏ này!

    Tay chậm rãi đưa lên, năm ngón tay thon dài khép lại, tập trung lực ── chỉ cần đâm nhẹ một cái……..

    “Arcelor!” Âm thanh mềm mại trong veo đột nhiên vang lên giữa mặt hồ bát ngát.

    Keruier nhảy ra khỏi mặt nước, lắc lắc mái tóc dài ướt sũng, cái đuôi dài màu bạc tạo thành một đường cong xinh đẹp trên không trung.

    “Thật là ngươi! Ta còn nghĩ mình nhìn nhầm.”

    “Keruier…….” Vì sao lại ở đây?

    Tểu ưng nheo mắt, cái đuôi quẫy mạnh, trong ánh mắt kinh ngạc của ưng nhân kì tích biến thành đôi chân dài trắng nõn.

    “Ngươi có thể biến hóa!’

    Keruier hưng phấn gật đầu, sau đó nghĩ tới cái gì lại ủ rủ cúi đầu, cắn môi.

    “Arcelor……ta thực xin lỗi………”

    Vẻ mặt của cậu bé hệt như sắp khóc tới nơi, gương mặt nhỏ nhắn xinh đẹp nhăn thành một đoàn.

    “Ta, ta không phải cố ý phản bội ngươi…….. là con thối lang kia nói, nói làm như vậy có thể biến thành người………..ô ô…….. Arcelor, thực xin lỗi………”

    Tiểu nhân ngư lắc đầu, cái mũi hồng hồng hít hít: “Ta trốn nhà đi.”

    “Cái gì?” Trốn đi? Cậu không có nghe lầm đi!

    “Arcelor…….” Keruier kéo góc áo cậu, gương mặt vô cùng ủy khuất.

    “Ta muốn ra ngoài, không cần ở lại bộ lạc.” Vĩnh viễn cô đơn một mình, còn có con thối lang xấu xa cậu không muốn nhìn thấy nữa!

    “Ngươi đã từng đáp ứng, chờ ta trưởng thành sẽ dắt ta đi du lịch, tận mắt nhìn thấy thế giới này xinh đẹp cỡ nào. Ngươi không thể đổi ý nga.”

    “Keruier, ta………”

    Arcelor vô lực nhìn tiểu nhân ngư vô cùng chờ mong trước mắt. Mái tóc mềm mại còn ẩm ướt, dán sát trên người Keruier, da thịt trắng nõn dường như trong suốt còn tích nước hồ, ánh mắt cầu xin làm người ta không đành lòng cự tuyệt.

    Cũng tốt, có lẽ rời đi một thời gian cũng làm cậu tỉnh táo lại.

    Arcelor chậm rãi gật đầu, cũng vì thực hiện lời hứa lúc trước với Keruier, về mặc khác cũng muốn chạy trốn khỏi nơi làm cậu hít thở không thông này.

    Con ngươi xám tro mang theo một tia mê mang nhìn về phía dãy núi trùng điệp nối tiếp nhau, Arcelor nghe thấy tiếng hô hấp nhè nhẹ của mình, lẳng lặng để suy nghĩ của mình trôi vào khoảng không.

    [32]
    Nắng như lửa đốt, đại địa hệt như một cái lồng hấp, nóng tới mức làm người ta thở không nỗi.

    Arcelor mang Keruier một đường đi xuống phía nam, rất nhanh liền rời khỏi địa giới phương bắc.

    “Là con suối!”

    Keruier ké ra gương mặt nhỏ nhắn đỏ bừng, ánh mắt tràn ngập khát vọng với nước. Nhưng cậu bé cũng không lập tức chạy về phía dòng suối tươi mát mà đưa ánh mắt chờ mong nhìn Arcelor.

    Từ lần trước vội vàng lao vào dòng sông suýt chút nữa thành thức ăn cho cá xấu tới giờ, Keruier không dám tự tiện hành động nữa, làm cái gì cũng phải hỏi ý Arcelor trước. Đối với nhân ngư vô cùng khao khát nước mà nói, phải chờ đợi như vậy thực là không dễ dàng.

    “Ta xuống nước được không?”

    Xác định xung quanh không có gì nguy hiểm Arcelor mới nhẹ nhàng gật đầu.

    Tiểu nhân ngư cao hứng hoan hô một tiếng, vội vàng nhảy vào trong nước, ‘ầm’ một tiếng một trận bọt nước văng tung tóe làm mớ cá nhỏ trong dòng suối hoảng sợ bơi tán loạn.

    Arcelor không thấy tình huống có gì bất thường liền đi vào rừng kiếm chút củi, trên đường cậu còn bắt được một con thỏ béo trắng ngây ngốc chỉ biết chạy thẳng một đường.

    Đã tới bữa trưa, Arcelor xách con thỏ run rẩy lên, cảm thấy khá nặng.

    “Đây là cái gì?”

    Keruier rất ít khi rời khỏi bộ lạc ưng nhân, hiển nhiên không biết tới tiểu động vật lông mượt với đôi tai thật dài này.

    “Cơm trưa.”

    Arcelor lưu loát làm khung nướng, xách lỗ tai con thỏ lên định ra tay.

    “Đừng!”

    Keruier vội vàng đoạt lấy con thỏ trong tay cậu, quẫy đuôi nhào vào trong nước. Con thỏ đáng thương cũng bị uống vài ngụm nước, nước mắt lưng tròng quơ quào bốn cái chân ngắn ngủn.

    “Nó đáng yêu như vậy, Arcelor sao ngươi nhẫn tâm ăn nó chứ?”

    Tiểu nhân ngư ôm con thỏ bị ướt nhẹp cọ cọ, hiển nhiên hoàn toàn bị tiểu động vật đáng yêu này mê hoặc.

    Arcelor sủng nịch lắc đầu, cơm trưa bay mất cũng không đáng tiếc. Đây cũng không phải lần đầu tiên, phàm là nai con, dê con mình bắt trở về cũng không ngoại lệ, tất cả đều bị Keruier kêu lên ‘đáng yêu quá’ sau đó sẽ được phóng sinh. Cậu cũng không nói gì, mỗi lần đều theo ý tiểu nhân ngư thả đám động vật này. Cậu biết Keruier từ nhỏ đã lớn lên trong bộ lạc, không hiểu được sự tàn khốc của thiên nhiên, càng không biết sinh vật đáng yêu vô hại hôm nay được thả thì tương lai nó vẫn là bữa ăn ngon trong miệng người khác.

    Nhưng ít ra, hiện tại Arcelor cũng không muốn phá hỏng sự ‘ngây thơ’ của Keruier. Bởi vì cậu biết, sự thật có đôi khi rất tàn nhẫn……

    “Ngươi sao vậy?” Tiểu nhân ngư nghiêng đầu hỏi, không biết vì sao gần đây Arcelor rất thường ngẩn người. Cứ ngồi yên một chỗ suốt mấy giờ, cái gì cũng không làm, chỉ ngồi đó nhìn chằm chằm bụng mình…… thực cổ quái a.

    “Không sao.”

    Arcelor không muốn nói nhiều, cậu biết cứ trốn tránh như vậy cũng không phải biện pháp…….nhưng vết thương trong lòng thực sự rất sâu, rất đau đớn, cứ như một cây gai độc, bấu sâu vào trong máu thịt. Muốn bỏ nó chỉ có thể nhổ tận gốc, kèm theo đó là tất cả khao khát cũng tan thành mảnh vụn, đang rỉ máu trước mắt mọi người.

    Cậu thực sự không làm được……..

    “Có người tới!”

    Phía trước truyền tới một trận tiếng cười, Arcelor lập tức nghiêng người chắn trước mặt Keruie.

    Trong rừng đi ra khoảng 4, 5 thiếu niên, bọn họ thấy có người khác bên dòng suối cũng có chút ngoài ý muốn.

    “A! Có cánh── là ưng nhân!”

    Thiếu niên đi đầu có mái tóc màu rám nắng kêu lên, âm thanh có vẻ vô cùng kích động. Những người khác cũng ồn ào, thần sắc hoảng sợ chạy vào rừng cây.

    Trong khoảng thời gian ngắn dòng suối lại khôi phục yên lặng, giống như màn gặp gỡ bất ngờ vừa nãy chưa từng phát sinh.

    “Sao bọn họ lại sợ như vậy?”

    Keruier ló đầu ra khỏi lưng ưng nhân, gương mặt nhỏ vô cùng tò mò. Những người này nhìn thấy Arcelor hệt như thấy mãnh thú vậy, thật sự kì quái! Cậu không hiểu, Arcelor lớn lên nhìn rất được a!

    “Này……….” Arcelor không khỏi cười khổ.

    Keruier không biết hơn hai mươi năm trước, ưng tộc luôn bị thú nhân xem là chủng tộc hèn mọn vô sỉ nhất.

    Bởi vì hoàn cảnh sống quá ác liệt, giống cái không thể sinh tồn ở lãnh địa của ưng nhân. Ưng nhân lúc đó cũng không muốn rời khỏi lãnh địa hiểm yếu có thể bảo hộ bộ tộc, cùng lúc vì muốn kéo dài chủng tộc mà không thể không cướp đoạt giống cái của các bộ lạc khác, dần dần ác danh vang xa, trở thành ‘cường đạo’ đáng ghét trong miệng mọi người.

    Cho dù hiện tại ưng tộc vẫn còn lưu giữ lại tác phong cường đạo dã man khi xưa…..

    Rất nhanh, vài hơi thở khác thuờng ập tới.

    Arcelor khẽ thở dài: “Phiền phức rồi đây.”

    “Cái gì? Cái gì phiền phức?”

    Tiểu nhân ngư có vẻ rất thích thú, đối với cậu mà nói phiền phức trong miệng Arcelor đồng nghĩa với mạo hiểm, so với loại du sơn ngoạn thủy an bình kích thích hơn!

    “Ngươi a ………..” Arcelor bất đắc dĩ lắc đầu, thật là nhóc con này không biết nguy hiểm là gì sao, có lẽ nên để cậu ta gặp chút giáo huấn mới được.

    ……….

    Thiếu niên lúc nãy nhanh chóng quay lại, đi cùng với cậu ta là hơn mười thú nhân cao lớn. Tất cả bọn họ đều có hai lỗ tai tròn tròn màu nâu. Nhìn kĩ thì sau lưng bọn họ còn có một nhúm đuôi bé xíu, phối với thân hình cường tráng cao lớn có vẻ rất kì quái…..

    “Arcelor, Arcelor──” Keruier kéo kéo áo ưng nhân, nhỏ giọng hỏi: “Bọn họ là gì?”

    “Gấu.”

    “Gấu? Phốc──” Keruier không nhịn được bật cười, lập tức nhận được ánh mắt hung tợn của đám thú nhân.

    “Xin, xin lỗi.” Tiểu nhân ngươi lè lưỡi: “Không phải ta cố ý cười các ngươi, chính là cái đuôi của các ngươi thật sự rất đáng yêu.”

    Sắc mặt đám thú nhân nháy mắt lại xanh đi vài phần.

    “Ưng nhân, địa bàn hùng tộc không chào đón ngươi! Các ngươi lập tức rời đi!” Thú nhân cao lớn cầm đầu tiến tới trước, tiếng nói như sét đánh, ầm âm chấn động làm màng tai người ta phát đau.

    “Dựa vào cái gì chứ?” Người lên tiếng trước không phải Arcelo, ngược lại là Keruier có vẻ rất bất bình.

    “Chúng ta cũng không làm gì……” Thấy đám thú nhân trừng mắt nhìn mình, khí thế ngất trời của cậu lập tức giảm đi 3 phần, co rụt ra phía sau Arcelor.

    “Tóm lại là không được!” Thiếu niên tóc nâu làm mặt quỷ với Keruier, so với động tác dùng tay ra hiệu cút đi còn kiêu ngạo hơn.

    “Ngươi, ngươi──” Tiểu nhân ngư tức giận đến trắng bệt, từ nhỏ tới lớn chưa có ai vô lễ với cậu như vậy!

    Cha mẹ cùng tộc nhân đó giờ luôn che chở, ngay cả con thối lang kia──đáng giận thì đáng giận nhưng cũng không giống cái thứ rác rưởi dùng vẻ mặt khinh thường đuổi cậu đi!

    “Arcelor, ta thực thích nơi này.” Keruier ngẩng mặt, cái miệng nhỏ nhắn vễnh sắp lên tới trời rồi: “Ta quyết định hôm nay sẽ ở lại đây!”

    “Cái gì?”

    Không riêng gì Arcelor lắp bắp kinh hãi, ngay cả đám thú nhân cũng tập thể rít gào phẫn nộ.

    “Ưng nhân đừng mơ tưởng ở lại trên địa bàn của chúng ta!”

    “Đuổi bọn hắn đi đi!”

    “Mau cút, cút──”

    “Keruier, chúng ta đi thôi.” Arcelor khẽ nhíu mày, tuy rằng không thích thái độ của đám thú nhân này, nhưng cũng không muốn gây chuyện. Cậu không muốn có thêm phiền phức.

    “Không!” Tiểu nhân ngư bướng bỉnh, vẻ mặt vô cùng cương quyết. Chân cậu như mọc rễ, sống chết không chịu rời đi.

    “Ta không đi, bọn họ có quyền gì đuổi chúng ta đi, chúng ta cũng chưa làm gì!”

    “Keruier………” Arcelor nhu nhu huyệt thái dương đã bắt đầu co rút đau đớn.

    Cậu hiểu rõ tính tình tiểu nhân ngư, Keruier bình thường hoạt bát cởi mở rất thích nói chuyện, nhưng dù sao trong người cũng có một phần máu thịt của Fazio, ngay cả tính tình nói một là một cũng hoàn toàn kế thừa toàn bộ thừa ba ba.

    “Đừng gây chuyện, chúng ta phải tìm nơi nghỉ lại trước khi trời tốt. Ngươi──”

    Arcelor ngừng lại, sau đó sắc mặt lập tức thay đổi.

    ──trong nháy mắt, bụng như có vô số móng vuốt sắc bén đang tranh nhau cấu xé!

    Huyết sắc nhanh chóng rút đi, Arcelor khom lưng, đau đến mức nói không nên lời.

    [33]
    “Ngô……….”

    Ưng nhân sắc mặt tái nhợt quỳ rạp xuống đất, hai tay ôm chặt bụng. Mồ hôi lạnh chảy ròng ròng, một tia máu đỏ tươi từ khóe môi nhiễu xuống, cậu đã cắn nát môi dưới.

    Đám thú nhân nhìn nhau, trong nhất thời không ai dám tiến tới. Một hùng nhân tuổi còn trẻ tiến tới nói vài lời bên tai người cầm đầu, hùng nhân có vẻ là thủ lĩnh quay đầu lại đánh giá Keruier, chậm rãi gật đầu.

    “Ngươi làm gì? A──buông──Arcelor!”

    Bên tai truyền tới tiếng kêu hoảng sợ của Keruier, sắc mặt Arcelor đại biến, giãy dụa đứng lên. Nhưng thân hình cậu còn chưa đứng vững thì một quyền nặng như búa tạ của hùng nhân đã nện lên bụng.

    Arcelor lảo đảo lui về sau vài bước, cổ họng nảy lên mùi máu tươi. Khí lực hùng nhân quá lớn, một quyền này suýt chút nữa đã đánh vỡ cả lục phủ ngũ tạng trong người. Cậu đau tới mức không thể phát ra âm thanh, gắng gượng dựa vào một hơi cuối cùng mới miễn cưỡng đứng thẳng.

    “Keruier………”

    Cậu nuốt xuống số máu tươi dâng lên cổ họng, nhìn về phía đám hùng nhân. Chỉ thấy tiểu nhân ngư vô cùng hoảng sợ, tay chân bị trói bị một hùng nhân vác lên vai.

    “Tộc trưởng, ưng nhân này làm sao bây giờ?”

    “Quăng xuống sông.”

    Hùng nhân thủ lĩnh nói một câu, mấy thú nhân cao lớn lập tức tiến tới khinh Acelor lên.

    “Buông tay…… ngô…….” Arcelor chỉ cảm thấy trước mắt tối sầm, trời đất như bị đảo lộn.

    Cơn đau trong bụng ngày càng kịch liệt, cậu phát ra một tiếng rên rỉ mỏng manh, toàn thân cuộn thành một đoàn, tùy ý hùng nhân khiêng mình xuyên qua rừng cây, ngay cả tia phản kháng cuối cùng cũng bị cơn đau tiêu tán hết sạch.

    Bị ngã xuống một tảng đá cứng rắn, Arcelor rên lên một tiếng, đầu óc nghe thấy tiếng thác nước ầm ầm mà tỉnh táo lại. Cậu hoảng sợ nhìn thác nước hùng vĩ trước mắt, trái tim đột nhiên co rút lại──

    Nước sông đổ ầm xuống từ đỉnh núi cao mấy chục mét, hai mắt chỉ có thể thấy một mảng hơi nước dày đặc, chỉ nghe thấy tiếng ầm ầm rung trời quanh quẩn ở lòng chảo.

    Mặt mũi Arcelor đã trắng bệt, nếu rớt xuống từ độ cao này cậu rất khó bảo toàn tính mạng! Huống chi đám hùng nhân còn dùng dây leo trói chặt đôi cánh cậu, một tia hi vọng sống sót cuối cùng cũng bị bóp chết!

    “Ngô………”

    Bụng quặng đau, Arcelor nhịn không được rên rỉ, mồ hôi lạnh ứa ra. Nhưng lúc này cảm giác khác trước, cơn đau còn dâng lên một cảm giác ấm áp; nhưng trong nháy mắt cảm giá đó lập tức bị cơn đau đớn như kim châm thay thế.

    Đám hùng nhân khiêng cậu lên, Arcelor liều mình giãy dụa, bất đắc dĩ lúc này không phát ra được chút sức lực nào, đừng nói chi địch nhân còn là hùng nhân cường tráng.

    “Không──”

    Arcelor kinh hô bị vứt xuống thác nước, hơi nước lạnh như băng ập tới trong nháy mắt thấm ướt cánh cậu. Gió gào thét đến phát đau, lọt vào lỗ tai phát ra tiếng ong ong, tầm mắt cũng dần dần mơ hồ. Arcelor hoảng sợ nhìn vách đá ngày càng xa, trong mắt tràn ngập tuyệt vọng.

    Đột nhiên, một tiếng thét thê lương mãnh mẽ ập tới, vang vọng trong lòng chảo.

    Thú ảnh hoàng kim khổng lồ xoay quanh trên không trung tiếp đó nhanh chóng lao về phía ưng nhân đang gập người vì cơn đau, tiếng gió bị xét toạt, như một tia chớp màu vàng xé rách không gian!

    Là Ngang! Y tới cứu mình!

    Không biết là mồ hôi hay hơi nước làm ánh mắt có chút mù mờ, đôi mắt xám tro của Arcelor cay xè, nỗi sợ hãi trong lòng ngay khoảnh khắc mãnh sư xuất hiện lập tức tiêu tán không còn chút nào…….

    Trước một khắc rơi vào dòng nước lạnh lẽo cơ thể cậu ập mạnh vào một cơ thể ấm áp.

    Mãnh sư phát ra tiếng tê rống vui sướng, nó ra sức vỗ cánh, lông chim bởi vì dính hơi nước có chút nặng nề, hơn nữa theo xung lực rơi xuống của ưng nhân, Ngang phải hao phí hết khí lực toàn thân mới bay trở về được bờ sông.

    “Arcelor!” Thiếu chút nữa y đã mất cậu!

    Mắt Ngang đỏ ngấu, ôm chặt ưng nhân suy yếu vào lòng, thân hình cao lớn lần đầu tiên khắc chế không được mà kịch liệt run rẩy, cơ hồ vì nỗi sợ mất đi Arcelor mà điên cuồng.

    Nếu mình tới muộn một chút thôi…….. Ngang không dám nghĩ tiếp nữa, hai tay y ôm chặt ưng nhân trong lòng, khàn khàn không ngừng gọi tên cậu.

    “Ngô………” Đối phương suy yếu mở mắt, âm thanh vô cùng mỏng manh.

    Ngang giật mình, sắc mặt Arcelor trắng bệt, mười ngón tay ôm chặt bụng, dùng sức đến mức đầu ngón tay cũng trắng bệt.

    “Arcelor…….” Y khẽ năng ưng nhân lên, bàn tay to có chút run rẩy.

    Y vỗ nhẹ mặt Arcelor, đẩy lọn tóc bị mồ hôi thấm ướt trên trán cậu: “Không sao, ngươi sẽ ổn.”

    Ngang cố gắng bình tĩnh, giọng nói đã có chút phát run. Y lấy ống trúc nhỏ trong lòng ngực ra, đầu ngón tay đã run rẩy kịch liệt.

    “Sẽ không có việc gì, ngươi cùng đứa nhỏ sẽ không có việc gì.”

    Y cẩn thận đỡ đầu Arcelor, để cậu tựa vào ngực mình, sau đó hóa thú móng vuốt đâm mạnh vào cổ tay mình──chỉ một thoáng mùi máu tươi đã lan tràn nồng nặc trong không khí, chất lỏng ấm áp không ngừng chảy ra, tí tách trên đôi môi không còn chút huyết sắc của ưng nhân.

    Arcelor trừng to mắt nhìn Ngang, kinh ngạc bị rót vào không ít máu tươi. Vị tanh theo cổ họng chảy xuống, cậu còn chưa kịp phản ứng thì trong miệng lại bị rót vào một chất lỏng màu nâu.

    “Ngươi……..cho………ta…….ăn…..cái gì…… ngô a……”

    Miệng vừa cay lại đắng, một luồng nóng rực lan từ dạ dày đến bụng dưới. Bụng như bị châm lên một ngọn lửa, nóng rực như muốn thiêu đốt cậu!

    Nóng quá, đau quá…… Arcelor há miệng thở phì phò, ngay cả tiếng hô mỏng manh cũng không kêu lên nỗi. Sắc mặt cậu ửng hồng, cả người như vừa vớt lên từ dưới sông, ngay cả đầu ngón tay cũng tí tách mồ hôi.

    Giống như cơ thể bị ngâm trong dung nham, xung quanh là ngọn lửa hung tàn đang lượn lờ, đập vào mắt là một biển lửa đỏ rực…… nóng quá…… đau quá…… Arcelor ngửa đầu, miệng hé ra hợp vào không ngừng thở dốc, mười ngón tay bấu sâu vào cánh tay Ngang.

    Giống như tất cả nhiệt độ đều tập trung ở bụng, đau đớn không ngừng ập tới, bụng như có thứ gì cứng rắn đang bong ra thành từng mảnh, mỗi lần lại chèn ép co rút cơ bụng, đau đớn xé rách ngày càng gia tăng!

    “A a a a──”

    Cơ thể bị tra tấn tới cực hạn, trong đầu hiện lên một mảnh trắng xóa, ưng nhân ngẩng đầu phát ra tiếng hét kịch liệt──

    Khổ hình đáng sợ rốt cục cũng ngừng lại……

    Arcelor vô lực ngã vào lòng Ngang, sắc mặt trắng bệt, giống như vừa chết qua một lần. Thú nhân cứng đờ, đôi mắt vàng ươm lộ ra sợ hãi cùng vô thố trước giờ chưa từng xuất hiện. Nhìn Arcelor khổ sở, Ngang càng cảm thấy khó chịu hơn cả cái chết!

    Y run rẩy đưa tay ôm chặt lấy ưng nhân, cảm nhận hô hấp mỏng manh cùng độ ấp của cơ thể đối phương mới không hỏng mất.

    “Sẽ tốt……..không có việc gì……..”

    Ngang chưa bao giờ căm hận mình là một con mãnh sư đến vậy!

    Đối với vận mệnh tàn khốc của bộ tộc mãnh sư, y đã sớm giác ngộ. Nhưng lúc thấy Arcelor đối mặt với tử vong, loại cảm giác bất lực cùng đau đớn xé nát tâm can cơ hồ muốn xé y thành hai nửa!

    Bây giờ, y rốt cuộc đã hiểu được, vì sao ba ba lựa chọn cùng an nghỉ với mụ mụ; vì cái gì Đề Khăc Tư cho dù phải từ bỏ tôn nghiêm cũng muốn lưu lại bộ lạc, ở bên cạnh Selair……

    Thế nhân nói mãnh sư vô tình, nhưng ai biết được, trái tim bọn họ so với bất cứ ai càng kiên trinh, cô độc hơn!

    Tình yêu của mãnh sư rất bá đạo nhưng sâu bên dưới là ôn nhu vô bờ. Như những con bướm mù quáng lao vào lửa đỏ, không hề chùng bước tới đến một khắc tiêu tán cả sinh mệnh…….

    Hoàn chương 31.32.33

    Thuộc truyện: Thú nhân tinh cầu