Thú nhân tinh cầu – Bộ 8 – P1 – Chương 1-3

    Thuộc truyện: Thú nhân tinh cầu

    [TNTC] Cấm Kị Chi Huyết [Bộ 8] [1]

    [Cáo] Chuyện tình cảm của Arcelor&Ngang, Panda&Arthur, An&Lạc Khắc, và 1 cp nữa của bộ 7 là Bội Ân & Cách Tát Tư có thể nói là xảy ra cùng 1 thời gian ^^, chỉ chênh lệch 1 chút téo teo thui, nhưng tác giả viết thành từng bộ riêng, nên trong truyện có thể sẽ gặp vài tình huống quen thuộc trong các bộ kia, đừng khó hiểu nhé ^^!

    *****

    Sáng sớm mặt trời tỏa sáng nhu hòa, từng tia sáng lóng lánh mang theo ấp áp mê người.

    An xoa xoa thắt lưng, đẩy cửa, bộ lạc thú nhân đã bắt đầu một ngày mới bận rộn.

    Các dũng sĩ chuẩn bị vũ khí sắc bén, tốp 5 tốp 3 cùng nhau ra ngoài săn thú; một vài thú nhân thấy An, chào hỏi một tiếng sau đó lại vội vàng li khai.

    An nhớ dược vật làm thuốc cầm máu không còn bao nhiêu, nhưng trong thánh địa vẫn còn một mớ thảo dược chất chồng chưa được phân loại, nghĩ nghĩ, cậu quyết định đi xử lý số thảo dược kia trước.

    Tiểu ốc An đang ở bây giờ là do Địch Đặc lưu lại, hắn cùng Mục Pháp Sa đã rất lâu không quay về bộ lạc thú nhân. Tuy có chút cô đơn, bất quá An cũng quen rồi. Song thân trước kia có quá ít thời gian gặp mặt, hiện tại đã có cậu thay thế Địch Đặc làm y sư trong bộ lạc, coi như là chút hồi báo của đứa con dành cho song thân đi.

    Xa xa, một thiếu niên ước hừng 16 tuổi chạy tới.

    Mái tóc đen bóng của thiếu niên xõa dài tới tận thắt lưng, nhẹ nhàng lay động, thân thể mảnh khảnh bó chặt dưới lớp áo trắng tinh tinh xảo, lộ ra thắt lưng nhỏ gầy cùng bắp đùi trắng noãn.

    “Sớm a ~~ An.”

    An dừng lại, mỉm cười: “Sớm, Nhược Hải.”

    “Ngươi muốn đi thánh địa sao?”

    “Đúng vậy.” An vừa nói chuyện vừa sóng vai thiếu niên đi tới: “Ta muốn phân loại nốt số thảo dược chồng chất ở đó.”

    Ánh mắt Nhược hải lóng lánh, hưng phấn hỏi: “Ta có thể giúp được gì không?”

    “Cam thảo cùng khố lạc hoa đã hết, ngươi có thể giúp ta thu thập một ít không?”

    “Không thành vấn đề ~~” Nhược Hải lập tức đáp ứng: “Thế giờ ta đi Tây sơn.”

    “Đừng gấp.” An kéo cậu ta lại: “Tới thánh địa giúp ta phân loại thảo dược cái đã.”

    Thánh địa bộ lạc thú nhân nằm ở vị trí Đông Bắc khoảng 1 km, lối vào là một huyệt động thiên nhiên, bên trong cấu thành hơn 10 hang đá hình trứng lớn nhỏ bất đồng.

    Trước khi trùng tộc bị tiêu diệt, thánh địa là lá chắn vô cùng quan trọng của bộ tộc thú nhân, dùng để an trí tộc nhân né tránh trùng tộc đánh bất ngờ. Thánh địa còn đặt một khối thủy tinh năng lượng khổng lồ, trong thời kì khó khăn, đây là nơi duy trì nguồn sinh lực cho bộ lạc cùng cung cấp năng lượng cho các nghiên cứu của Khải Ân. Hiện giờ nơi này đã được cải tạo thành kho hàng dự trừ cùng phòng an dưỡng, bình thường rất hiếm có người tới, chỉ có tộc nhân trọng thương cần an dưỡng mới đưa tới đây.

    An mang Nhược Hải vào thạch thất sâu nhất trong thánh địa, nơi này không chỉ có rất nhiều dược liệu trân quý, còn tồn trữ rất nhiều loại thuốc khẩn cấp Khải Ân lưu lại.

    An thấy Nhược hải rất có hứng thú với thảo học, cũng cố ý chỉ đạo. Nhược Hải là một tộc nhân khá đặc biệt, tính ra thì cậu không phải thú nhân giống cái —— đôi chân của Nhược Hải lúc tiến vào nước sẽ hóa thành ngư vĩ màu đen vô cùng xinh đẹp, là tộc nhân của bộ tộc nhân ngư tít ngoài biển sâu.

    Lúc tới giờ ngọ, thiên phú về thảo dược của Nhược Hải làm An giật mình, cậu biết nhân ngư có trí thông minh co hơn thú nhân bình thường rất nhiều, trí nhớ cũng đặc biệt tốt, nhưng người như Nhược Hải trong vòng nửa ngày đã ghi nhớ công dụng cùng đặc thù của 30 loại thảo dược quả thực không nhiều.

    “Không tệ.” Im lặng đứng bên cạnh Nhược Hải, những lọn tóc đen dài óng ả tùy ý rũ xuống bờ vai. An hơi nghiêng đầu, lộ ra gương mặt gần như hoàn mỹ: “Xem ra trong lúc ta rời khỏi bộ lạc, sức khỏe của tộc nhân giao cho ngươi hoàn toàn không thành vấn đề.”

    Nhược Hải ‘a’ một tiếng, tầm mắt rời khỏi đám thảo dược đủ màu sắc, đôi mắt màu lục nhạt tràn ngập nghi hoặc cùng khó hiểu.

    “An, ngươi phải đi đâu sao?”

    An vừa định trả lời thì một âm thanh trầm thấp lạnh lùng đột nhiên vang lên——

    “Chuẩn bị xong chưa? Sắp tới giờ rồi.” Thạch thất trống trải đột nhiên vang lên âm thanh mạnh mẽ như vậy quả thực làm người ta cảm thấy hoảng sợ.

    Nhược Hải kinh ngạc ngẩng đầu nhìn về phía phát ra âm thanh——chỉ liếc mắt một cái thôi cậu đã thấy được thú nhân trẻ tuổi đang lười nhát dựa vào cạnh cửa, lập tức hệt như bị sét đánh cương cứng tại chỗ, gương mặt nhỏ nhắn củng dần dần đỏ bừng, hồng tới tận mang tai.

    “Thuấn…… Thuấn……..”

    An bị biểu tình khoa trương của Nhược Hải chọc cười, cậu vỗ vỗ bả vai thiếu niên, sau đó mới vẫy tay với thú nhân trẻ tuổi đứng bên cửa.

    Thú nhân tên Thuấn kia liếc mắt xem thường, ngay cả nhìn cũng không thèm nhìn Nhược Hải lấy một cái, lạnh lùng quăng cho An một câu, xoay người trực tiếp li khai thạch thất.

    “Mau lên, ta chờ ngoài cổng bộ lạc.”

    Cảm thấy cơ thể thiếu nhiên lại càng cứng ngắc hơn, An bất đắc dĩ lắc đầu—— tiểu báo này tính tình không thay đổi chút nào, vừa thối lại cứng, thực không biết Nhược Hải rốt cuộc nhìn trùng điểm nào.

    “Nhược Hải, Nhược Hải——” An liên tục gọi vài tiếng, thiếu niên mới chầm chậm hồi phục lại tinh thần, vẻ mặt mờ mịt cùng bất lực nhìn cậu.

    “A? Nga….. sao cơ…….”

    “Bộ lạc hạ du sông Tề Tháp Nạp xuất hiện một căn bệnh kì quái, tộc trưởng bọn họ hướng bộ lạc thú nhân cầu viện, ta phải rời đi vài ngày. Thời gian ngươi theo ta học tập cũng không ngắn, nhất định có thể đảm nhiệm chức vụ y sư. Thời gian này liền giao tộc nhân cho ngươi, giúp ta hảo hảo chiếu cố bọn họ.”

    “Nga, được……. A, từ từ——” Thiếu niên đột nhiên trợn to mắt, thoáng chốc đã hoảng sợ tới mức nói lắp.

    “Ta ta ta ta ta ta……….. ta không được……. ta…… ta…….”

    “Không sao đâu, phải tin vào mình chứ.” An dịu dàng cổ vũ Nhược Hải: “Cái ngươi thiếu chính là kinh nghiệm mà thôi, nên tin tưởng vào mình.”

    “Chính là, chính là——”

    “Quyết định vậy đi.” An nói xong lập tức lấy một rương gỗ nhỏ giản dị trong góc thạch thất, bỏ một chút dược vật cần thiết vào. Có vẻ cậu đã chuẩn bị sẵn, Nhược Hải biết mình trốn không thoát.

    Cậu khổ sở hé ra gương mặt nhỏ nhăn nhó đi theo sau An, kì thực không phải Nhược Hải không tin tưởng mình, chỉ là trời sinh tính cách cậu rất nhút nhát, nói với người ta vài câu thôi đã bắt đầu nói lắp. Bình thường còn tốt, cậu chỉ cần đi theo làm trợ thủ, hiện tại phải một mình đối mặt với tất cả tộc nhân, cậu…… cậu thật sự không làm nổi a!

    “Không sao đâu mà, ta sẽ bảo Tác Lan Đặc tới giúp, còn có hai anh em Arthur cùng Aggreko, ta cũng bảo bọn họ bớt gây chuyện một chút.”

    Nghe An nói thế, Nhược Hải không cảm thấy được an ủi chút nào, biểu tình cứ như sắp khóc mất rồi. Tên Tác Lan Đặc kia mà giúp cậu mới ghê; Aggreko thì khỏi bản, tên này chả hứng thú với ai, đáng sợ nhất chính là Arthur, An mà đi rồi thì nhất định không còn ai quản nổi hắn! Arthur nếu nháo lên thì tộc nhân chỉ sợ không phải bị chút tiểu thương đơn giản đi!

    Ô ô ô, trời cũng muốn cậu chết a!

    Nói tạm biệt với Nhược Hải đang nước mắt lưng tròng, An vẫn giữ nụ cười thản nhiên vốn có của mình, cùng Thuấn tập hợp sau đó xuất phát tới bộ lạc cầu viện—— bộ lạc Sơn Báo.

    Bộ lạc Sơn Báo là một bộ lạc nhỏ nằm ở hạ du sông Tề Tháp Nạp, tộc nhân có thể thú hóa thành loài sơn báo hung mãnh, đây cũng là nguyên nhân An mang theo Thuấn. Đại đa số các bộ lạc thú nhân rất bài xích ngoại tốc, đối với thú nhân thuộc chủng tộc khác trên lãnh địa của mình, thường biểu hiện địch ý rất mãnh liệt. Hình thái dã thú của Thuấn là hắc báo, cũng có thể xem là đồng loại, so ra thì bộ lạc Sơn Báo cũng dễ tiếp nhận hơn.

    ………

    Trước lúc mặt trời lặn, An cùng Thuấn đã thuận lợi chạy tới bộ lạc Sơn Báo.

    Lại nói tiếp, bộ lạc thú nhân có qua lạc với bộ lạc Sơn Báo cũng vì An—— thượng du bộ lạc Sơn Báo là rừng rậm hoang vu, ca ca Lam Tát Tư của An cùng bầu bạn Lai Nhân cư ngụ ngay bên cạnh rừng rậm hoang vu. Một năm trước trên đường tới thăm ca ca, An đã cứu được tộc trưởng trẻ tuổi của bộ lạc Sơn Báo bị rắn cắn bị thương. Vì thế An cũng không xa lạ với bộ lạc Sơn Báo, bất quá mang theo bảo tiêu cũng an toàn hơn, tộc trưởng Sơn Báo kia…….

    “An!” Tiếng hô vô cùng phẫn nộ đột ngột rống lên.

    Đúng là xui xẻo, mới nghĩ tới thì đã xuất hiện ngay…… An kinh hãi lùi về sau, nhưng tốc độ người tới rất nhanh, phút chốc đã vọt tới trước mặt An.

    “Ngươi cuối cùng cũng tới!”

    Tộc trưởng trẻ tuổi của bộ lạc Sơn Báo tên là Ai Tác Nhĩ, hắn có làn da rắn chắc, cơ thể cường tráng cao to, mái tóc ngắn vàng óng chói mắt, làm người ta vô thức nghĩ tới mặt trời nóng bỏng; kết hợp với nụ cười thẳng thắng nhiệt tình, gương mặt anh tuấn nhìn như vô hại, thực dễ dàng làm người ta mất cảnh giác.

    Bề ngoài chỉ là thứ gạt người.

    An bất động thanh sắc né khỏi cái ôm của Ai Tác Nhĩ, bắn ánh mắt về phía Thuấn, thú nhân nhận nhiệm vụ bảo tiêu lập tức tiến tới ngăn cản tộc trưởng sơn báo quá nhiệt tình.

    Tầm mắt giao nhau, sát khí không ngừng bùng lên trong không khí……. Qua một hồi lâu, Ai Tác Nhĩ mới không tình nguyện lui lại, hiện tại quan trọng nhất là chữa khỏi bệnh cho tộc nhân, hắn cũng không muốn đắc tội bộ lạc thú nhân vào lúc này.

    “Đưa ta đi xem người bệnh.” An ra lệnh, tộc trưởng sơn báo lập tức ngoan ngoãn dẫn đường.

    Tình huống vẫn chưa quá xấu, tộc nhân nhiễm bệnh không nhiều lắm, đa số người bệnh là giống cái yếu ớt, bệnh trạng cũng không quá nghiêm trọng, tổng thể mà nói thì không quá tệ như An tưởng.

    Theo phán đoán của An thì đây là trường hợp bị ngộ độc thức ăn, sau khi cẩn thận kiểm tra thức ăn cùa tộc nhân, cậu đoán có lẽ nguồn nước đã xảy ra vấn đề.

    Các bộ lạc sơn báo không xa có một dòng suối thiên nhiên, mùa mưa năm nay đặc biệt lớn, nước suối có lẽ đã bị thứ gì đó ô nhiễm. Ai Tác Nhĩ đưa An tới chỗ nguồn nước, Thuấn cùng tộc nhân khác lưu lại trong bộ lạc.

    An vòng quanh dòng suối cẩn thận quan sát một vòng, quả nhiên phát hiện một ít bào tử nấm màu tím rất nhỏ.

    “Tìm được rồi.” Nhíu mi, An nhặt lên một ít nấm độc màu sắc rực rỡ tản mát ở gần dòng suối: “Đây là một loại nấm độc, bình thường chỉ sinh trưởng trong rừng rậm hoang vu, phỏng chừng là bị nước mưa kéo xuống hạ du.” [ở vùng núi, nếu mưa to, thì lượng nước lớn sẽ chảy xuống hạ du, có thể gọi là lũ]

    Ai Tác Nhĩ tiếp nhận cây nấm lớn cỡ bàn tay từ tay An, cảm thấy thực khó tin: “Là cái thứ bé xíu này hại tộc nhân ta sinh bệnh?”

    “Đúng vậy, nói đúng hơn là trúng độc.”

    Ai Tác Nhĩ nghe thấy vậy lập tức khẩn trương: “Có nghiêm trọng không?”

    “Không chết được.” An phủi phủi tay đứng lên, nói tiếp: “Trong rừng rậm hoang vu có một loại thực vật gọi là ‘độc lung’, rễ của nó có độc tính nhưng lại có thể trung hòa độc của loại nấm này.”

    “Độc lung? Hình như ta từng nghe qua, tế ti bộ lạc chúng ta hẳn là biết loại thực vật này.”

    “Vậy thì tốt, độc lung tìm không khó, phụ cận rừng rậm hoang vu cũng có. Tìm được độc lung thì cắt phần rễ củ của nó, đun sôi cho tộc nhân ăn là được.”

    “Này thì dễ, ta lập tức bảo dũng sĩ bộ tộc đi tìm loại thực vật này.”

    An gật gật đầu, lại căn dặn Ai Tác Nhĩ.

    “Nước trong con suối này tạm thời không thể uống, qua khoảng 3 đến 5 ngày nữa có lẽ chất độc đã bị tẩy sạch, lúc đó có thể uống.”

    “Được, ta sẽ bảo tộc nhân uống tạm nước sông.”

    “Như vậy không còn vấn đề gì nữa, chúng ta trở về…….”

    An dặn dò xong, hàng mi mảnh nhíu lại nhìn Ai Tác Nhĩ——bàn tay thô ráp của thú nhân sơn báo đột nhiên vươn tới, túm được tay cậu.

    “Ai Tác Nhĩ, ngươi có ý gì.”

    “Ý gì sao……..” Âm thanh Ai Tác Nhĩ tràn ngập phấn khởi cùng kích động, hắn thở hổn hển, bàn tay to hung hăng giữ chặt cổ tay thon dài trắng nõn của An, tay kia thì vươn tới áp lên thân cây sau lưng cậu, hình thành tư thế giam cầm.

    An dùng sức vung tay, nhưng sức mạnh song phương cách biệt quá lớn, cậu không thể đẩy Ai Tác Nhĩ, ngược lại còn bị thú nhân ôm chặt.

    “An……..” Ai Tác Nhĩ gầm nhẹ một tiếng, có chút kích động không thể khống chế lực đạo làm cánh tay An xuất hiện bốn dấu tay đỏ ửng.

    “Ngươi hẳn là biết ý tứ của ta! Ta thích ngươi, từ lần đầu tiên thấy ngươi ta đã thích ngươi rồi!”

    “Thế thì ngươi định làm gì?” An nghiêng đầu nhìn Ai Tác Nhĩ, bên dưới hàng mi dài cong vút là đôi mắt dị sắc——tả lục hữu kim. Ánh mắt này thậm chí còn long lanh biến hóa theo ánh sáng, so với bảo thạch quý giá nhất thế gian còn chói mắt hơn.

    “Định dùng sức mạnh?” Nhếch khóe môi, An tựa tiếu phi tiếu, cậu biết gương mặt mình có thể làm đa số thú nhân động lòng. Bất quá, bề ngoài chỉ là thứ gạt người mà thôi.

    Hô hấp Ai Tác Nhĩ có chút dồn dập, gân xanh trên cổ đều hằn lên, hận không thể lập tức đẩy An ngã xuống đất mà chiếm đoạt!

    “An, An! Ta chờ ngày này đã rất lâu.” Hắn vội vàng rống lên, giữ chặt tay An trên đỉnh đầu. Vết ấn hằn đỏ ửng hiện rất rõ trên làn da An, càng làm người ta không thể nhịn được dục vọng muốn hung hăng chà đạp.

    “Tha thứ ta, An! Ta nhịn không được, trở thành bầu bạn của ta đi!” Đầu óc bùng nổ, Ai Tác Nhĩ mạnh mẽ ôm chặt lấy An, cứ như muốn kéo cậu nhét vào cơ thể mình. Miệng hắn không hề biết nặng nhẹ cắn mút phần cổ duyên dáng cùng xương quai xanh của An, bàn tay được một tấc lại muốn tiến một thước vói vào trong quần áo An, tham lam vuốt ve da thịt bóng loáng nhẵn nhụi.

    An khẽ mỉm cười, tiếng cười bất đồng với tiếng cười dịu dàng của cậu, không phải âm thanh lạnh lùng cố ý giữ khoảng cách với người khác, nó mang theo chút ngọt ngào cùng tràn ngập từ tính hấp dẫn, nụ cười làm người ta mềm nhũn tới tận xương tủy.

    Ai Tác Nhĩ liếm liếm đôi môi khô khốc, cơ thể khô nóng khó chịu.

    Hắn biết An rất đẹp, An là giống cái xinh đẹp có lực hấp dẫn nhất đến nay hắn gặp được; hơn nữa lúc An lộ ra nụ cười phiến tình lại mị hoặc này, phỏng chừng ngay cả thánh nhân cũng chống đỡ không nổi.

    “Tay rất đau………….” An hơi ngẩng đầu lên, phần cổ mảnh khảnh tạo thành một đường cong duyên dáng. Cậu liếc mắt nhìn Ai Tác Nhĩ, ánh mắt dị sắc lóe lên vẻ phong tình động lòng người: “Buông tay ta ra đi, ta muốn chạm vào ngươi.” Cái miệng duyên dáng nói xong, khóe môi còn khẽ nhếch lên, tản mát ra sức quyến rũ chết người.

    Ai Tác Nhĩ cứ như bị mê hoặc, tự động buông lỏng đôi tay đang bị giam cầm của An.

    Nụ cười bên môi ngày càng liều lĩnh cùng mị hoặc, An năng tay vòng lấy phần cổ tráng kiện rắn chắc của thú nhân.

    “AI Tác Nhĩ, ngươi rất có dũng khí. Tộc nhân của ta chưa bao giờ dám làm như vầy với ta a.” Cậu dán mặt bên tai thú nhân, chậm rãi cọ xát.

    Điện lưu sung sướng như cây roi quất vào cơ thể, Ai Tát Nhĩ nhịn không được nuốt vài ngụm nước miếng: “Bọn họ ngu ngốc hết rồi sao? An, ngươi xinh đẹp như thế……….”

    Ai Tác Nhĩ còn chưa nói hết lời, An đột nhiên vươn ngón tay áp lên môi hắn: “Tộc nhân của ta không ngu ngốc. Bọn họ không dám làm thế, bởi vì——” Lời nói ngọt ngào lại như độc dược trí mạng, âm thanh êm tai cùng ý cười quyến rũ nhất nhất chảy vào tai Ai Tác Nhĩ.

    “Ta rất nguy hiểm.”

    Điện quang nhóe lên trong chớp mắt, An đột nhiên đưa tay luồng vào tóc túm chặt đầu Ai Nhĩ Tác, cùng lúc này đầu gối cong lên, đập mạnh vào phần khí quang đang phấn khởi giữa hai chân hắn!

    “!”

    Ai Nhĩ Tác đau tới mức ngay cả kêu lên thảm thiết cũng không được, ‘đông’ một tiếng quỳ xuống đất. Hắn bụm hạ thể, từng ngụm, từng ngụm thở, đôi môi run run không ngừng, sắc mặt tái nhột giống như tuyết đọng ngàn năm không tan.

    Bộ vị yếu ớt bị thương nặng, mùi vị này so với chết đuối còn kinh khủng hơn, giống như bị cắt đi một miếng thịt. Ai Tác Nhĩ té xuống đất mà run rẩy, môi run căn bản không thể nói được một câu hoàn chỉnh.

    Chuyện càng đáng sợ hơn vẫn còn nằm sau đó, Ai Nhĩ Tác phát hiện cơn đau ở hạ thân không giảm dần theo thời gian, ngược lại càng ngày càng tăng lên, rất nhanh cơn đau này cứ như bệnh truyền nhiễm lan khắp toàn thân!

    Ai Tác Nhĩ mở to mắt, hoảng sợ trừng An.

    Biết hắn muốn nói gì, An hất tóc, chỉnh lí lại quần áo tán loạn, giơ một chân giẫm lên lưng Ai Tác Nhĩ giống như đang giẫm lên một đống rác rưởi.

    “Ta ghét nhất là hai loại người.” Cậu vươn ngón tay thon dài trắng nõn quơ quơ trước mặt Ai Nhĩ Tác: “Một là loại người thích dùng sức mạnh không để ý ý nguyện người khác như ngươi; hai là không biết phân biệt tôn ti, dám động thủ động cước có ý đồ quấy rối trưởng bối!” Lúc nói tới loại thứ hai, An nghiến răng nghiến lợi, gương mặt thực dữ tợn, gương mặt hoàn mĩ xuất hiện một vết rách.

    “Ai Tác Nhĩ, ngươi hẳn là nên cảm tạ vì ta đã lưu tình.” An lại đá đối phương vài cái, thực hưởng thụ cảm giác thống khoái từ trên cao nhìn xuống, giẫm thú nhân trong lòng bàn chân.

    “Lần này chỉ cho ngươi một chút giáo huấn, trong vòng hai ngày ngươi đừng mong đi nổi, hơn nữa——khóe miệng An nhếch lên một nụ cười lạnh, ngón tay có mục đích du di tới lồng ngực trần của Ai Tác Nhĩ, từng chút khiêu khích hai vật nhỏ mẫn cảm trước ngực thú nhân.

    Cảm giác mãnh liệt theo đầu ngón tay An truyền tới hạ phúc, Ai Tác Nhĩ thở hổn hển, trán đổ đầy mồ hơi lạnh, cơ bụng hắn nhịn không được khẽ run, thứ giữa hai chân đột nhiên co rúm mãnh liệt——

    Trong nháy mắt, cơn đau đớn lại tăng thêm lúc nãy vài lần, như thủy triều ập tới! Ai Tác Nhĩ ôm hạ thể lăn lộn, cơn đau này ngay cả khí lực để rên cũng không có.

    An ngả ngớn gảy cái đuôi xù lông sau mông thú nhân, sau đó mới nhẹ nhàng nói: “Trong vòng 10 ngày tiếp theo, nếu ngươi dám có ý nghĩ xấu xa gì với ta, cơ thể ngươi lập tức sẽ có được cảm giác thống khổ lúc này. Nghe rõ chưa?”

    Ai Nhĩ Tác siết chặt hàm dưới, gian nan gật đầu.

    “Bất quá ngươi yên tâm, ta thực nhân từ, sẽ không vì sai lầm của ngươi mà giận chó đánh mèo đổ tội lên đầu bộ tộc Sơn Báo. Ta sẽ nói cho bọn họ phương pháp giải độc, còn ngươi——”

    An lạnh lùng hừ một tiếng: “Ngươi nằm đây hai ngày hảo hảo mà thanh tỉnh đi.”

    ……….

    Sau khi trở lại tộc Sơn Báo, An nói lại chuyện phát hiện nấm độc cho tộc nhân tộc sơn báo, đồng thời còn bảo họ trong vòng hai ngày đừng tới gần dòng suối. Vì bào tử độc có thể thông qua không khí truyền vào đường hô hấp, tộc trưởng Ai Tác Nhĩ của bọn họ lúc này rất chăm chỉ mà lau dọn số độc khuẩn ở phụ cận nguồn nước.

    “Tộc trưởng đại nhân không có việc gì chứ?” Một giống cái bị nhiễm bệnh chớp mắt, nhỏ giọng hỏi.

    “Yên tâm.” An lộ ra nụ cười tươi rói: “Cơ thể thú nhân có sức đề kháng rất mạnh, loại bào tử độc này đối với bọn họ căn bản không có vấn đề gì.”

    Nghe An nói thế, tất cả tộc nhân sơn báo đều an tâm. Bọn họ không có chút nghi ngờ nào, trong mắt họ, An là người đáng tin cậy nhất ngoài Ai Tác Nhĩ.

    Vào đêm, mấy dũng sĩ tộc sơn báo mang độc lung từ rừng rậm hoang mạc về. An dạy tế ti tộc sơn báo làm thế nào để điều chế lượng dược, sau đó mới phân thuốc đã nấu tốt cho các tộc nhân nhiễm bệnh.

    Kết quả sau một đêm nghỉ ngơi, những giống cái sinh bệnh đều khôi phục rất khỏe mạnh. Con người mới đã được trải qua quá trình ưu hóa gen, tuy tố chất cơ thể không bằng thú nhân, nhưng vẫn có năng lực chữa trị rất mạnh.

    Sau bữa cơm trưa, An cùng Thuấn cáo biệt tộc sơn báo. Trên đường trở về bộ lạc thú nhân, gương mặt An vẫn duy trì nụ cười sung sướng, nhìn qua có vẻ rất khoái trá.

    Thuấn không phải kẻ ngốc, đại khái hắn cũng đoán được một ít: phỏng chừng tên tộc trưởng sơn báo Ai Tác Nhĩ kia đã dám làm gì An nên đã bị hung hăng chỉnh một phen. Bởi vì mỗi lần chỉnh người xong, tâm tình của An đặc biệt tốt!

    “Thật sự là tên ngược đãi cuồng.” Thuần nhỏ giọng thì thầm.

    An nhướng mi, hiển nhiên là nghe được: “Ngươi nói gì?”

    “Không! Ta bảo sắp tới rừng rậm hoang vu rồi——” Thuấn biết tình huống không ổn lập tức lảng sang chuyện khác: “Cũng lâu rồi không gặp Lam Tát Tư với Lạc Khắc, có muốn đi……..”

    Thú nhân trẻ tuổi đột nhiên nhớ ra gì đó, lập tức ngậm miệng, hoảng sợ lui lại mấy bước. Đáng chết, suýt chút nữa đã quên mất! Trước mặt dám nhắc tới đứa cháu Lạc Khắc kia tuyệt đối là tự tìm tử lộ!

    “Làm gì mà sợ thế?” An nhíu mày trừng tiểu hắc báo đang phản ứng quá khoa trương: “Ta là quái vật ăn thịt người sao?”

    Thuấn vội vàng lắc đầu, thầm nghĩ, ngươi quả thực không ăn thịt người, bất quá ngươi còn đáng sợ hơn cả quái vật ăn thịt người.

    “Lam Tát Tư a, ta đúng là đã lâu không gặp hắn.” Nhớ tới ca ca, khóe miệng An lộ ra nụ cười. Trước đây đây cậu từng ở lại rừng rậm hoang vu một thời gian. Bởi vì tuổi tác kém quá lớn nên Lam Tát Tư cùng Lai Nhân quả thực sủng cậu tới tời, ngay cả Lạc Khắc cùng Maya cũng không được hai vị song thân yêu thương tới vậy!

    Nếu không có đứa cháu Lạc Khắc cứ thích bám dính người ta kia, An nghĩ mình nhất định thực tình nguyện đi gặp ca ca lâu ngày không gặp.

    “Bất quá hiện tại tiến vào rừng rậm hoang vu cũng không gặp được.”

    “A?”

    “Ngươi quên là mùa mưa vừa qua à?” An nhướng mi, hảo tâm nhắc nhở tiểu hắc báo: “Mùa mưa nước sông Tề Tháp Nạp sẽ dâng lên cao, mà phần lớn rừng rậm hoang vu là đầm lầy và đất thấp, hai ba tháng tiếp theo sẽ bị ngập nước sông.”

    Được An nhắc, Thuấn mới nhớ ra cứ tới mùa mưa, Lam Tát Tư cùng Lai Nhân sẽ quay về thôn. Khoảng thời gian này căn bản không có kẻ nào tiến vào rừng rậm hoang vu. Đương nhiên, không có kẻ nào ngoại trừ Lạc Khắc, tiểu gia khỏa thích khiêu chiến cực hạn thú nhân.

    “Hắc hắc, ta quên.” Thuấn cười gượng, sờ sờ mũi, hắn vốn không định đi rừng rậm hoang vu, vừa nãy nói vậy cũng chỉ muốn lảng chuyện mà thôi.

    Nhưng lời tiểu hắc báo lại nhắc nhở An—— nếu tiếp tục đi tới một đoạn nữa sẽ tiến vào phạm vi rừng rậm hoang vu, nơi đó là lãnh địa của Lạc Khắc, cậu phải cẩn thận hơn mới được.

    “Không đi nữa, đêm nay qua đêm ở đây.”

    Thuấn dừng lại, nghi hoặc liếc mắt nhìn An. Hiện tại cách lúc mặt trời lặn vẫn còn một đoạn thực dài, không phải cậu ta thực vội vã quay về sao?

    Tiểu hắc báo đơn thuần đương nhiên không hiểu tâm tư An. An quả thực muốn nhanh chóng quay về bộ lạc thú nhân, bất quá cậu càng không muốn Lạc Khắc phát hiện hành tung của mình. Vì thế An tính toán ở lại đây một đêm, hôm sau sẽ đi vòng qua rừng rậm hoang vu, theo sơn đạo đi tới. Lộ trình như vậy sẽ dài hơn gấp đôi, bất quá vẫn tốt hơn nhìn mặt đứa cháu chọc người ta ghét kia.

    Nhân tiện nhắc tới, An cùng Thuấn lúc xuất phát khỏi bộ lạc là dùng thuyền xuôi dòng theo sông Tề Tháp Nạp, vì thế chỉ dùng nửa ngày là tới nơi. Bởi vì mùa mưa vừa qua, nước sông Tề Tháp Nạp rất siết, nếu vẫn chọn đường thủy nhất định phải đi ngược dòng; đường bộ tuy phí nhiều thời gian nhưng so ra thì an toàn hơn nhiều.

    Tuy ôm một bụng nghi hoặc nhưng Thuấn vẫn ngoan ngoãn đi tìm nơi thích hợp để qua đêm. Bởi vì Mục Pháp Sa cùng Địch Đặc nên Thuấn là một trong số ít người trong bộ lạc rất nghe lời An.

    Trong bộ lạc thú nhân địa vị cậu rất đặc biệt, không những là y sư bộ lạc, còn được tộc trưởng Khải Ân ra sức đề cử, là một trong những người sẽ kế nhiệm chức vị tộc trưởng tiếp theo. Bất quá trừ bỏ Khải Ân, phần lớn dũng sĩ thú nhân đều không đồng ý để An là giống cái mà đảm đương chức tộc trưởng. An quả thực rất có năng lực, bất quá cậu không thể thay đổi sự thật mình là giống cái vô lực yếu ớt. So với An thì tộc nhân càng ủng hộ kẻ bất cần đời như Arthur làm tộc trưởng.

    Tộc trưởng Khải Ân hiện giờ không có trong bộ lạc, bất quá trước khi đi hắn đã nói: giống cái hay thú nhân cũng vậy, mặc kệ là ai, chỉ cần có năng lực thống lĩnh thú nhân thì có thể trở thành tộc trưởng.

    Từ ngày đó bắt đầu, không khí hòa bình trong tộc cải biến rất rõ ràng. Các dũng sĩ thú nhân kiêng kị An bắt đầu giở vài trò mờ ám, muốn An tự động rời khỏi cuộc tranh cử tộc trưởng. Đối với hành vi này, nhóm trưởng bối đều nhắm một mắt mở một mắt——An muốn làm tộc nhân tin phục, nhất định phải xuất thực lực tương ứng. Đối với giống cái không có ưu thế cơ thể mà nói vốn là chuyện phi thường khó khăn!

    Trong thế giới thú nhân, chỉ có thể nói chuyện bằng sức mạnh cùng nắm đấm!

    Vì thế An lựa chọn rời khỏi bộ lạc thú nhân cũng có nguyên nhân——cậu muốn nhân cơ hội này để bình tĩnh một chút, hảo hảo suy nghĩ đối sách.

    An không phải một người tự mãn, cậu có dã tâm cùng năng lực, cậu không nguyện ý khuất phục thú nhân luôn cậy mạnh vì sức mạnh của mình! An tin rằng nếu cậu làm tộc trưởng sẽ làm cuộc sống của tộc nhân tốt hơn, làm bộ lạc thú nhân càng cường đại hơn nữa! Bất quá điều kiện tiên quyết là cậu có thể thuận lợi trở thành tộc trưởng.

    Không bao lâu Thuấn đã tìm được chỗ thích hợp qua đêm. Hiệu suất của tiểu hắc báo không tồi, trong rừng vòng vo vài vòng, rất nhanh đã săn về một đầu đại sừng lộc.

    An kiếm chút lá cây khô trở về nhóm lửa, Thuấn phụ trách lột da xử lý con mồi, hai người ngồi bên đống lửa thỉnh thoảng cũng trò chuyện vài câu. Thuấn trên danh nghĩa có thể xem là cháu An, bất quá hai người bọn họ không có quan hệ huyết thống. Phụ thân Tây Trạch của Thuấn được Mục Pháp Sa cứu về từ rừng rậm, sau đó nhận là con nuôi.

    “Đúng rồi, tộc trưởng sơn báo kia rốt cuộc là làm gì ngươi a? Hai người không phải đơn giản là tra xét nguồn nước đi?” Thuấn tò mò muốn chết, hắn đại khái chỉ có thể đoán được một ít. Trong bộ lạc cũng không phải không ai theo đuổi An, chỉ là cho tới giờ chưa ai thành công mà thôi.

    An nhếch khóe môi hừ lạnh, biểu tình đạm mạc: “Còn có thể làm gì, không biết tự lượng sức mà thôi.”

    Thuấn kìm lòng không đậu ‘a ha’ một tiếng, bắt đầu đồng tình với tộc trưởng sơn báo đáng thương. An là người gặp mạnh thì càng mạnh, ngươi càng muốn cứng với cậu ta thì lại càng thê thảm.

    “Hắn cư nhiên dám dùng bạo lực với ngươi, chậc chậc!” Thuấn cao thấp đánh giá An vài lần, làm bộ làm tịch mà ngẩng đầu: “Gương mặt ngươi đúng là gạt người, Ai Tác Nhĩ là tên thứ mấy rồi? Ta nhớ Lộ Duy Khắc bị ngươi chỉnh nửa năm không lên nổi, sau đó bộ lạc không còn ai thèm nhỏ dãi sắc đẹp của ngươi nữa, ngay cả đám dũng sĩ có hảo cảm với ngươi, thấy ngươi cũng phải đi lùi ~~ ha ha!”

    “Ngươi nhớ cũng thật rõ a, tiểu hắc ~~” An nheo mắt, quả nhiên nhìn thấy gương mặt Thuấn trong nháy mắt lộ ra biểu tình kinh hoảng, thậm chí còn bị sặc nước miếng của chínhmình.

    “Này này—— nói bao nhiêu lần rồi, đừng có gọi ta là tiểu hắc!” Sắc mặt Thuấn phi thường khó coi, đây là vết nhơ lớn nhất của hắn. Toàn bộ trách nhiệm cũng vì mẫu thân dễ xúc động kia của hắn, làm gì không làm, lại lấy tên chồng trước đặt cho mình; làm hại phụ thân sống chết không chịu gọi tên hắn! Không chịu gọi thì thôi đi, phụ thân ngu ngốc kia cũng không thèm đặt tên khác, cứ luôn miệng gọi ‘tiểu hắc, tiểu hắc’, khó nghe muốn chết!

    “Tiểu hắc, tên này rất đáng yêu a~~ hơn nữa còn rất hợp với hình tượng của ngươi. Hay là….. ngươi không phải hắc báo là là báo đốm? Tiểu hoa thì sao, so với tiểu hắc càng đán yêu hơn nga~~ tiểu hoa, tiểu hoa ~~”

    “………..” Gân xanh bên thái dương lồi lên, Thuấn bóp nát nhánh cây trong tay, cố kiềm chế xúc động muốn đánh người.

    “Ha hả ~~” An chuyển biểu tình, không tiếp tục đùa giỡn tiểu báo đáng thương nữa. Tiểu tử này tính tình rất nóng nảy, lỡ như không cẩn thận chọc hắn bạo lên, đêm nay không còn ai gác đêm a.

    “Thuấn, ngươi thấy Nhược Hải thế nào.” Giả vờ lơ đãng hỏi, đồng thời bất động thanh sắc quan sát phản ứng thú nhân. Tiểu nhân ngư xấu hổ thẹn thùng kết hợp với tiểu hắc báo táo bạo, quả thực là tổ hợp mới lạ a.

    “Nhược Hải?” Thuấn nghĩ hơn nửa ngày mới nhớ ra trong bộ lạc có người này: “…….. là con cá cứ hay đỏ mặt, đi đường cứ cúi đầu, còn nói lắp kia?”

    “Phốc——” An đang uống nước nhịn không được, một ngụm phun tới: “Khụ, khụ, con cá nói lắp? Thế mà ngươi cũng nghĩ ra được~ ha ha!” Thật mất hình tượng, chẳng qua tiểu hắc báo không biết, Nhược Hải trước mặt người khác rất bình thường, chỉ có lúc đối mặt với hắn mới nói lắp mà thôi.

    “Ta có nói sai đâu, tiểu tử kia nói một câu cũng mất hết cả buổi sáng, không phải con cá nói lắp thì là gì! Hơn nữa ——”

    Lời nói đột nhiên dừng lại, Thuấn xoay người nhảy dựng lên, đồng thời nắm tay An kéo cậu ra sau lưng minh.

    An không hỏi nhiều, lập tức lấy ra ít dược vật tê liệt thủ sẳn. Cậu biết thú nhân lúc đối mặt nguy cơ trực giác rất chuẩn, Thuấn nhất định đã cảm giác được gì đó!

    “Là sơn báo.” Thuấn thấp giọng nói: “Ai Tác Nhĩ đuổi tới!”

    An hơi sửng sốt, rõ ràng cậu đã hạ đủ lượng thuốc, người trúng chiêu phải nằm suốt hai ngày không nhúc nhích nổi mới đúng! Hiện tại mới một ngày mà thôi…… Không xong! Sao cậu lại quên mất, bên cạnh Ai Nhĩ Tác là dòng suối, nước có thể làm độc tính giảm đi.

    “Bọn họ có bao nhiêu người?” An khẩn trương hỏi, trong lòng âm thầm ảo não mình đã quá sơ ý, Ai Tác Nhĩ cũng không phải người lương thiện gì!

    Thuấn cắn răng không nói lời nào, bất quá không cần hắn nói. Một tiếng rống trầm thấp vang lên, trong rừng đột nhiên lao ra hơn mười con sơn báo trưởng thành.

    Ai Tác Nhĩ chậm rãi bước ra khỏi gốc cây, sắc mặt vẫn còn chút tái nhợt, miệng lộ ra nụ cười đắc ý, tựa hồ đang nói với An ‘ngươi chạy không thoát đâu’.

    An căm giận trừng mắt liếc đối phương, đồng thời đầu óc nhanh chóng xoay chuyển, suy nghĩ phương pháp chạy trốn.

    Nhưng mà sau đó một tiếng cười cực kì càn rỡ lướt qua màng tai mọi người.

    “A~~” Trong rừng rậm trống trải im ắng, âm thanh phá lệ đột ngột. Rõ ràng thấp tới mức không thể nghe, nhưng lại rành mạch truyền vào tai mỗi người.

    Biểu tình Ai Tác Nhĩ trong nháy mắt trở nên nghiêm túc. Tương phản, Thuấn thực thả lỏng. Còn An, nghe thấy âm thanh quen thuộc kia trong nháy mắt đã cứng đờ!

    Hoàn Chương 1.

    [Bộ 8] Thú Nhân Tinh Cầu 2 [Thượng]

    [TNTC] Cấm Kị Chi Huyết [Bộ 8] [2] [Thượng]

    *****

    Rất nhanh một mùi hương kì dị bắt đầu lan tràn trong không khí.

    An rùng mình, nhận ra mùi hương ngọt ngào này——địa liệu thảo, đây là một loại thực vật thần kì có thể làm các loài động vật họ mèo bị tê dại ngây ngất tạm thời. Tộc nhân sơn báo cùng Thuấn tuy là thú nhân có lí trí, nhưng bản năng của họ nhà mèo làm bọn họ không thể chống cự sự hấp dẫn đặc biệt này.

    An kéo Thuấn, muốn nhắc nhở đối phương cẩn thận, không ngờ lại chạm vào khoảng không. Nhìn lại thì chỉ thấy tiểu hắc báo đã biến về hình thú, hệt như một con đại miêu quay cuồng cọ xát trên mặt đất, còn không ngừng phát ra tiếng nức nở thỏa mãn. Khóe mắt An nhịn không được khẽ run rẩy, cậu liếc mắt đảo một vòng, phát hiện không riêng gì Thuấn, ngay cả đám tộc nhân sơn báo đuổi theo bọn họ cũng biến về hình thú, hệt như một đàn mèo quay cuồng trên mặt đất.

    Quả nhiên, chỉ có tên gia khỏa Lạc Khắc mới có thể làm ra chuyện biến thái thế này!

    Lúc này, một bóng đen từ trên cây nhảy vụt xuống. An thoáng kinh hãi, có xúc động muốn bỏ chạy, chính là vì sao cậu phải trốn? Chạy trốn không phải đại biểu là mình sợ đối phương sao?

    Cố lấy quyết tâm, lẳng lặng nhìn bóng dáng người nọ—— ngũ quan dần dần lộ ra khỏi bóng râm, đôi mắt u ám thâm trầm; nhìn kĩ sẽ phát hiện cặp mắt của người này giống An như đúc: tả thanh hữu kim, tản mát ra hơi thở thần bí kì lạ. Thú nhân bước tới vài bước, gương mặt anh tuấn hoàn toàn lộ ra dưới ánh mặt trời, tiêu sái nhưng lại có cảm giác áp bức vô hình.

    Cơ thể Lạc Khắc cường tráng cao lớn lại vô cùng mạnh mẽ, thú văn thâm sâu lưu chuyển trên ngực, mũi cao thẳng, cánh môi mỏng, toát lên vẻ thần bí cùng nguy hiểm làm tim người ta nhảy lên liên hồi. Nói thật, An không thích ánh mắt Lạc Khắc nhìn cậu, hệt như mình là con mồi đang nằm trong miệng hắn vậy.

    “Đã lâu không gặp.” Ánh mắt Lạc Khắc lóe sáng, An lập tức cảnh giác thối lui về sau, nhanh như chớp một tay vươn tới cố định bên người, một tay chống ra sau, giam cầm cậu giữa thân cây và cơ thể hắn.

    An cắn răng, thấp giọng cảnh cáo Lạc Khắc: “Buông tay!”

    Đầu ngón tay thô ráp theo phần da thịt nhẵn nhụi chậm rãi trượt xuống, dừng lại trên cánh môi An. Lạc Khắc cười khẽ một tiếng, dán bên tai cậu, phun ra âm thanh tràn ngập ái muội.

    “Buông ra ngươi sẽ trốn mất….. thúc thúc.”

    Bởi vì thân hình cao lớn nên cơ thể Lạc Khắc hoàn toàn che phủ An, vì thế những người khác cũng không nhìn thấy màn ái muội này. Bất quá An vẫn không khắc chế được mà run rẩy, ngón tay bấy sâu vào cánh tay thú nhân. Tiếng ‘thúc thúc’ của Lạc Khắc làm cậu hoảng sợ không thôi……. nếu bị thấy được…….

    Than thở một hơi, Lạc Khắc thả An. Hắn ôm lấy thắt lưng An, thuận thế kéo cậu vào lòng ngực mình, tiếp đó bước tới trước khiêng tiểu hắc báo đang lăn lộn trên mặt đất lên vai, mang hai người nhanh chóng li khai. Mùi của địa liệu thảo cũng ảnh hưởng tới hắn, còn ngây ngốc ở đây thêm thì Lạc Khắc cũng không dám cam đoan mình đủ khả năng duy trì lí trí.

    ………..

    “Phốc ầm!” Một vật thể thật lớn bị thô lỗ ném vào nước, nhất thời bọt nước văng tung tóe khắp nơi.

    Thuấn ướt sũng người ngoi đầu leo lên bờ, lập tức vung nắm tay, hướng về phía tên đầu sỏ trên bờ rống giận——

    “Tên chết tiệt này! Đừng có dùng cái loại thực vật chết tiệt này được không hả!”

    Lạc Khắc lui từng bước, dễ dàng đỡ những cú đấm phẫn nộ của Thuấn.

    “Thật có lỗi, đó là biện pháp hữu hiệu lại nhanh nhất.”

    “Sao ngươi không trực tiếp lao tới mà đấm đám khốn đó a, đừng có dùng thứ thực vật quỷ quái này.” Mất mặt muốn chết! May mà không bị tộc nhân nhìn thấy bộ dáng xấu hổ đó!

    “Kia rất phiền toái a.”

    “…………”

    Thuấn thở phì phì thu quyền, quên đi, ai bảo hắn đánh không lại Lạc Khắc cơ chứ: “Sao ngươi không bị ảnh hưởng?” Thuấn lắc lắc tóc, vung đầy nước lên người Lạc Khắc, Lạc Khắc hình thái là sư tử, không thể nào miễn dịch lại mùi của địa liệu thảo a.

    Người kia lắc đầu, nhìn hành vi trẻ con của tiểu hắc báo không nói gì. Còn hỏi vì sao hắn không chịu ảnh hưởng của địa liệu thảo sao…. Lạc Khắc nhướng mi, nhìn về phía An không chút biến sắc đứng bên cạnh—— bất luận là kẻ nào nếu có một người thúc thúc thiện dùng dược thì dần dà cũng miễn dịch với các loại thực vật kì quái mà thôi.

    “Này a……..” Lạc Khắc tùy tiện lấy một cái cớ, đồng thời khéo léo lảng sang chuyện khác: “Tộc sơn báo không phải có giao hảo với bộ lạc thú nhân sao? Vì cái gì đột nhiên lại công kích các ngươi.”

    “Còn không phải tại tên tộc trưởng sơn báo ngu xuẩn kia sao, cư nhiên dám đối với An——”

    “Thuấn!”

    An đột nhiên lên tiếng đánh gãy lời Thuấn, bắn một ánh mắt về phía thú nhân trẻ tuổi, sau đó mới xoay người nhìn thẳng Lạc Khắc, âm thanh lạnh băng trước nay chưa từng có: “Chúng ta chỉ đi ngang qua đây thôi, hiện tại phải trở về.”

    Đôi mắt lạnh lùng chống lại ánh mắt giống mình như đúc, đôi mắt dị sắc tràn ngập quan tâm cùng thấu hiểu.

    Lạc Khắc nhướng mi, nhìn chằm chằm An một lúc lâu, chậm rãi phun ra một câu: “Vừa lúc, ta cũng muốn tới bộ lạc thú nhân, cùng đi đi.” Ánh mắt hắn viết rất rõ, nếu không đồng ý thì đừng trách hắn làm một ít chuyện tình khác người trước mặt Thuấn.

    An hung hăng trừng đối phương nửa ngày, cuối cùng không thể không thỏa hiệp. Lạc Khắc vĩnh viễn luôn có biện pháp uy hiếp cậu!

    ……….

    Vào đêm, ánh trăng lạnh lùng ảm đạm chiếu sáng mặt đất. An nằm lăn lộn một hồi vẫn không ngủ được, cảm thấy sau lưng luôn có một đôi mắt chăm chú nhìn mình.

    Đột nhiên nghe thấy chút động tĩnh rất nhỏ phía sau, cơ thể An nhất thời cứng đờ, cảm giác một lòng ngực ấm áp thiếp lên lưng mình.

    “Ngủ không được sao?” Âm thanh trầm thấp cùng hơi thở nóng hổi phả vào tai.

    An khắc chế xúc động muốn hô to, cậu nhắm mắt lại cố gắng hít sâu, tận sức bình ổn lại hô hấp cùng trái tim đang kích động……. Ngón tay tiến tới chiếc túi da tùy thân đeo bên hông….. Kì quái, sao không có gì thế này?

    “Đừng tìm.” Lạc Khắc từ phía sau ôm lấy thắt lưng An, kéo cậu vào lòng mình: “Mấy món đồ chơi nguy hiểm của ngươi đã sớm bị ta thu hồi.”

    An cắn môi dưới không lên tiếng, năm ngón tay thon dài siết chặt thành quyền, đốt ngón tay dùng lực tới trắng bệch. Đầu ngón tay thô ráp của thú nhân vươn tới, cầm lấy tay cậu đưa tới bên môi, nhẹ nhàng đặt xuống một nụ hôn.

    “Đừng sợ, ta sẽ không làm gì ngươi.”

    “Ta mới không sợ——” Nói được một nửa, An đột nhiên hoảng sợ quay đầu nhìn về phía Thuấn……. may mắn tiểu hắc báo ngủ rất sâu.

    “Yên tâm, nếu Thuấn tỉnh lại ta sẽ biết, sẽ không để hắn nhìn thấy.” Lạc Khắc tiếp tục ôm An, không chút quan tâm hành vi của mình đã vượt mức giới hạn của cậu cháu.

    “Buông! Đừng quên ta là thúc thúc của ngươi, Lạc Khắc!” An hạ giọng cảnh cáo đối phương, cậu lắc người muốn tránh khỏi cái ôm, lại bị Lạc Khắc dùng ưu thế cơ thể cản lại.

    “Ta đã nói ta không quan tâm, ta chỉ muốn có ngươi, An.” Lạc Khắc nhếch môi, cuồng ngạo cùng tự phụ trên ngũ quan lập tức lui đi, dần dần thay thế bằng ôn nhu cùng sủng nịch, phá lệ rung động lòng người. Nhưng An đưa lưng về phía hắn lại không thấy được.

    “Chính là ta không muốn tiếp nhận ngươi!” An cơ hồ cắn răng nói ra những lời này, cậu cảm giác cơ thể Lạc Khắc trong nháy mắt cứng đờ, nhưng rất nhanh lại khôi phục bình thường.

    “Phải không?” Âm thanh biếng nhác nghe không ra tâm tình là phẫn nộ hay gì khác. “Nghe nói tộc trưởng Khải Ân lần này trở về sẽ chọn ra tộc trưởng kế nhiệm. Ta đặc biệt chạy tới bộ lạc thú nhân để trợ uy cho thúc thúc thân ái của ta a.”

    “Ngươi muốn làm gì? !” An như con mèo nhỏ tạc mao, căm tức quay đầu trừng mắt nhìn Lạc Khắc. Nụ cười đầy thâm ý của đối phương như những cây kim nhọn hoắc cắm thẳng vào lòng cậu.

    “Ta có thể giúp ngươi, ta có thể trở thành sức mạnh của ngươi.” Lạc Khắc dùng một tay chế trụ cằm An, trong lúc đối phương không thể phản ứng cúi đầu xuống, lấp kín cánh môi khẽ hé mở.

    Hơi thở cuồng dã nồng đập ập tới, cuồn cuồn không dứt mà đánh sâu vào cảm quan An. Cậu theo bản năng quơ tay muốn tránh khỏi kìm kẹp, nhưng sức mạnh hai người kém quá xa, An căn bản không thể đẩy nổi cơ thể cao lớn của Lạc Khắc.

    “Ngô………” An không chút phòng bị đã bị hôn, chỉ cảm thấy không khí trong phổi sắp bị rút cạn. Hai tay không ngừng đấm lên vai Lạc Khắc, chính là lại càng mở cơ hội để đầu lưỡi kia tiến vào sâu hơn, chiếm đoạt cậu mãnh liệt hơn.

    Nụ hôn qua đi, toàn thân An mềm nhũn, thần trí cũng mơ màng. Lạc Khắc thừa thắng xông lên, ngón tay yên lặng lẻn vào trong vạt áo An.

    “Ngươi dám——” An trừng mắt, vô cùng kinh sợ. Cậu đưa tay muốn che lại hạ thân. Đáng tiếc động tác Lạc Khắc lại nhanh hơn một bước, bàn tay to cầm lấy phần mẫn cảm của đối phương, khi nhẹ khi nặng vuốt ve âu yếm.

    “Ngô a—— không cần!”

    “Suỵt, nhỏ giọng một chút, sẽ bị nghe được nga.”

    Lạc Khắc cười tới mê hoặc, An xấu hổ cùng giận giữ, chỉ hận không thể lao đầu vào gốc cây.

    “A!” Lỗ tai đột nhiên bị đầu lưỡi ướt át cắn liếm mút, nhiệt độ nóng bỏng chui vào vành tai mẫn cảm, An nhịn không được ưỡn người lên.

    “Thoải mái không?” Ân thanh Lạc Khắc cũng không kìm chế được cơn hưng phấn, phản ứng kịch liệt của An đối với hắn chính là khích lệ tốt nhất. Hắn lại càng ra sức khiêu khích bộ vị mẫn cảm của An, lúc thì xoa nắn, lúc thì vuốt ve, ngón tay khẽ lướt qua đỉnh dục vọng làm đối phương không ngừng run rẩy.

    An kiềm chế không được ưm một tiếng, dưới kĩ xảo của Lạc Khắc rốt cuộc không chịu nỗi bật ra âm thanh tình dục. Hàng mày xinh đẹp nhíu chặt, ánh mắt trong trẻo lóe sáng như ngọn lửa trong đêm…. gương mặt chìm trong ẩn nhẫn cấm dục, lại nhịn không được mà chìm đắm trong cơn lốc tình dục của An, dễ dàng khơi mào tình cảm mãnh liệt của Lạc Khắc.

    Ánh mắt thanh minh vĩnh viễn không chịu khuất phục cùng nhút nhát kia, hiện tại vì hắn mà thất thần…… chỉ cần nghĩ đến đó cũng đủ làm hắn kích động không thôi!

    “An, An!”

    Lạc Khắc thở hổn hển, động tác tay lại càng nhanh hơn, lời nói trầm thấp nam tính truyền vào tai An; An cắn môi, siết chặt nắm tay tiến tới cao trào.

    Mí mắt khẽ lay động, ánh mặt trời chói chang làm An hơi nhíu mày. Cậu nâng tay cản lại ánh sáng, nhìn thấy dấu vết màu đỏ khả nghi trên tay thì giật mình, kì ức tối qua lập tức nhảy lên trong đầu!

    An kéo thảm da, xác nhận quần áo vẫn còn hoàn hảo trên người, lúc này mới thở phào một hơi. Cậu nhìn xung quanh, phát hiện khoảng đất trống chỉ còn một mình cậu, Lạc Khắc cùng Thuấn đều không thấy đâu.

    An có chút hoảng hốt, hành động tối qua của Lạc Khắc làm cậu kiệt sức, xấu hổ, giận dữ không thôi; thẳng đến gần sáng mới mơ mơ màng mảng ngủ được, vì thế nơi này rốt cuộc xảy ra chuyện gì, vì sao lúc tỉnh lại không thấy Lạc Khắc cùng Thuấn, An cũng không biết chút nào.

    …….. không phải là bọn họ bỏ cậu lại đây một mình đi?

    “Tỉnh?” Lạc Khắc đột nhiên từ trong rừng chui ra làm An giật bắn.

    “Sao sắc mặt kém như vậy, ngủ không ngon sao?” Hàng mày rậm khẽ nhăn, Lạc Khắc kéo An vào lòng mình. Một tay vòng qua thắt lưng An, một tay nhẹ nhàng nâng cằm cậu: “Ngươi xem, trên mặt một chút thịt cũng không có, bình thường ngươi tự chiếu cố mình thế nào vậy?” Hắn nắm chăm chú xem xét gương mặt An, giọng nói tràn ngập đau lòng cùng thương tiếc.

    An tức giận trừng mắc liếc Lạc Khắc, gạt phắt tay đối phương. Cậu đương nhiên sẽ không nói mình vì không thấy hắn đâu, cảm thấy bất an cùng sợ hãi nên sắc mặt mới kém như vậy. Nếu nói vậy gia khỏa này còn không đắc ý chết mới ghê.

    Cậu cố gắng làm lơ Lạc Khắc, nghiêng mặt, duy trì một khoảng cách nhất định với đối phương.

    “Thuấn đâu? Đi đâu rồi.”

    Lạc Khắc nhíu mày, phi thường bất mãn với hành động bảo trì khoảng cách của An, hắn đưa tay tới, nhưng An lập tức lui lại vài bước hệt như tránh né một con rắn rết bò cạp.

    Đôi chân dài bước tới vài bước, dễ dàng túm được giống cái xinh đẹp đang trốn chạy. Lạc Khắc nắm tay An, không để ý cậu giãy dụa, cầm lấy mu bàn tay trắng nõn đặt xuống một nụ hôn, sau đó mới mĩ mãn buông tha cậu.

    “Tộc sơn báo truy thực nhanh, cũng sắp bắt kịp chúng ta. Thuấn dụ bọn chúng rời đi, chúng ta thừa dịp này xuyên qua rừng rậm hoang vu trở về, như vậy có thể bớt không ít thời gian.”

    “Xuyên qua rừng rậm hoang vu? !” An trừng to mắt, hoài nghi có phải mình vừa nghe lầm. Thời điểm này mà tiến vào rừng rậm hoang vu, đầu óc Lạc Khắc có bệnh hay là quá tự tin vào bản thân a! An không phải chưa từng thấy qua rừng rậm hoang vu sau mùa mưa—— rễ cây mục rữa rỉ ra chất nhầy ghê tởm, căn bản là một vũng bùn khổng lồ! Nước sông dâng lên kéo theo đám hấp huyết trùng đáng sợ ngủ say nhiều năm dưới đáy sông, hơn nữa trong rừng còn đám mãnh thú, thực vật nguy hiểm…… Lúc này tiến vào đó căn bản là muốn chết!

    “Ta mới không cần đi! Ta tình nguyện cùng Thuấn đi đường xa!” An hoảng sợ kêu to, nhưng còn chưa chạy được bao xa đã bị Lạc Khắc ôm kéo về.

    “Đừng sợ, không phải có ta ở đây sao.”

    Chính vì đi theo ngươi mới nguy hiểm a! An thở phì phì trừng mắt, vì tức giận nên gương mặt trắng nõn có chút đỏ ửng, Lạc Khắc nhìn mà tâm dương khó nhịn, suýt chút nữa đã khắc chế không được mà nhào tới áp đảo cậu.

    Có đôi lúc, Lạc Khắc thật sự muốn bỏ qua hết thảy, quăng đi mọi băn khoăn, chỉ cần thuận theo dục vọng của mình mà mạnh mẽ chiếm giữ An. Có trời mới biết hắn muốn hung hăng chà đạp cái miệng nhỏ nhắn quật cường kia cỡ nào, nhìn người cao ngạo không ai bì kịp này khàn giọng gọi tên hắn, đôi mắt đẫm lệ mông lung nằm dưới thân uyển chuyển nghe lời…….

    Bất quá, nếu như làm vậy, An nhất định sẽ không tha thứ cho hắn.

    Lạc Khắc biết mình không thừa nhẫn nỗi loại hậu quả này, vì thế hắn chờ, hắn dùng hành động để An hiểu tâm ý của mình, từng chút từng chút xâm chiếm, để An dần dần không thể li khai khỏi hắn được nữa.

    Tựa như lời thề của hắn, An là khao khát của hắn!

    “Ta mới không cần đi theo ngươi chịu chết!” An vẫn cố gắng kháng cự tiến vào rừng rậm hoang vu, bởi vì cơ thể bị người kia ôm chặt nên cậu chỉ có thể dùng ánh mắt hung ác để biểu đạt sự không tình nguyện của mình.

    “Sao có thể chứ, có ta ở đây ngươi tuyệt đối thực an toàn.” Lạc Khắc sung sướng nhếch khóe miệng, ánh mắt dị sắc lộ ra ý cười sủng nịch: “Ngươi tốt nhất nên sớm thích ứng rừng rậm hoang vu đi, có lợi cho ngươi.” Hắn cúi đầu, khẽ thì thầm bên tai An.

    “Vì sao chứ?” Thích ứng được mới lạ, cậu cũng không phải thú nhân!

    “Bởi vì ~ sau này ngươi sẽ trở thành bầu bạn của ta, đương nhiên phải cùng ta ở lại rừng rậm a.” Lạc Khắc làm ra biểu tình đương nhiên.

    “Ngươi………….” Nhất thời An không biết nói gì. Cậu xoa xoa thái dưng, cảm thấy thực đau đầu: vấn đề này cậu đã lặp đi lặp lại với Lạc Khắc rất nhiều lần.

    “Ta không có khả năng trở thành bầu bạn của ngươi, chết tâm đi.”

    “Vì cái gì không có khả năng?”

    “Ta là thúc thúc ngươi!”

    “Vậy thì sao? Ta không quan tâm, ta chỉ thích mình ngươi.”

    “Ai……….” Than thở một hơi, An có cảm giác vô lực khi trao đổi với sinh vật khác loài: “Lạc Khắc, sao ngươi lại cố chấp đến vậy.” Trời đất bao la, vì sao cây cỏ bám dính này cứ đeo trên cổ cậu a?

    “Còn nói ta, ngươi chẳng phải cũng cố chấp không chịu tiếp nhận ta sao?”

    “……….”

    “Lạc Khắc.” An hít sâu một hơi, năng mặt thú nhân đối diện với mình: “Ngươi có nghĩ tới hay không, cho dù ta tiếp nhận ngươi…… nhưng còn phụ thân ngươi, ca ca ta—— Lam Tát Tư, hắn sẽ tiếp nhận sao?”

    “………… ta sẽ nghĩ biện pháp.”

    “Lạc Khắc ………” An thở dài, nói ra nan đề khó khăn nhất: “Nếu ngươi không có tự tin đánh thắng Lam Tát Tư cùng Mục Pháp Sa, tốt nhất nên sớm cắt đứt ý niệm này trong đầu đi. Ta và ngươi, tuyệt đối, tuyệt đối không có khả năng.”

    Không trả lời câu hỏi của cậu, Lạc Khắc siết chặt song chưởng, khóa chặt An trong lòng mình, đồng thời cúi đầu ngậm lấy đôi cánh hoa xinh đẹp hơi hé mở kia.

    Hắn dường như đang phát tiết cơn tức vẫn luôn đè nén trong lòng, nụ hôn vừa thô bạo lại điên cuồng, đầu lưỡi mạnh liệt xâm nhập vào miệng an mà đảo lộng, giống như muốn mút đứt cả đầu lưỡi An……… Qua một hồi lâu, Lạc Khắc mới lưu luyến không rời buông ra, bởi vì An thiếu dưỡng khí tới mức sắp ngất đi rồi.

    “Cho dù bị phụ thân cắn chết, ta cũng muốn có ngươi……. ta thích ngươi rất lâu rồi, An.” Có lẽ ngươi không biết, thật lâu trước kia, trong nháy mắt ngươi lao vào lòng ta, ta cũng bị đắm chìm trong nụ cười tươi sáng như ánh mặt trời của ngươi, không thể kiềm chế nỗi.

    ………..

    Cuối cùng cho dù không muốn, An cũng bị Lạc Khắc mạnh mẽ lôi vào rừng rậm hoang vu.

    Bởi vì địa thế thấp nên phần lớn đất đai trong rừng rậm hoang vu hiện tại đã bị đầm lầy bao trùm. Rừng mưa nguyên thủy tươi tốt phún lá dày đặc, cơ hồ che đậy hết ánh sáng. Không có ánh mặt trời, rừng rập quanh năm tràn ngập sương mù ẩm ướt, chướng khí khắp nơi, là thiên hạ của các loài độc trùng. Dưới chân khắp nơi đều là rễ cây mục rữa đan xen. Giăng khắp nơi hệt như mạng nhện, một bước là sa vào một cạm bẫy, căn bản rất khó bước đi.

    Đi chưa được mấy bước, An vì không để ý giẫm phải mớ rêu xanh ẩm ướt mà suýt nữa trượt chân…….. may mà Lạc Khắc nhanh tay lẹ mắt kéo cậu lại, nếu không cậu đã biến thành tượng đất, An tức giận đùng đùng đạp đối phương một cước. Giày rơm sạch sẽ hiện giờ đã dính đầy bùn, lưu lại một dấu ấn bắt mắt trên đùi thú nhân.

    Bất đắc dĩ, Lạc Khắc chỉ có thể ôm cậu chạy đi. Nhưng mà hắn vừa ngồi xuống ôm An thôi đã bị đánh không ngừng.

    “Đừng náo loạn, chẳng lẽ ngươi muốn bị ta khiên lên vai?”

    “Cút! Thả ta xuống, ta có thể tự đi.”

    “Ta ôm ngươi đi nhanh hơn.”

    “Tới đị ngục đi, ta có chân!” Không khí oi bức ẩm ướt làm cơn tức của An dâng lên đỉnh điểm. Cậu túm lấy tóc Lạc Khắc, hổn hển rống lớn——

    “Mục đích của ngươi chính là muốn ôm ta đi, mới cố ý nói phải xuyên qua rừng rậm hoang vu đi!” Gia khỏa chết tiệt, muốn thừa cơ chiếm tiện nghi cậu!

    “Không có, tê~~ nhẹ chút.” Da đầu bị kéo đau tới phát run, bộ dáng Lạc Khắc nhe răng trợn mắt có chút buồn cười, không hiểu sao làm tâm tình An tốt hơn một chút —— gia khỏa này cũng không phải chỉ làm người ta ghét.

    “Được rồi, thả ngươi xuống, cho ngươi tự đi.” Khóe mắt liếc tới một loại thực vật ‘thần kì’ phía trước, khóe môi Lạc Khắc hơi nhếch lên, lộ ra biểu tình thích thú sắp được xem kịch vui.

    Nhẹ nhàng đặt người xuống, Lạc Khắc buông tay ý bảo hắn sẽ không ôm cậu nữa. “Mời ~~”

    An nghi hoặc bước từng bước về phía trước, tiếp theo cảm giác trên đùi lập tức căng cứng, vô số sợi dây leo xanh biếc lạnh lẽo hệt như những xúc tua bò lên tay chân cùng cơ thể cậu, trong nháy mắt đã nâng cậu lên không trung cách mặt đất khoảng một thước.

    “A a a ngô——” An hoảng sợ kêu to, đột nhiên lại có một sợi to hơn, tiến vào miệng cậu, ngăn lại tiếng thét chói tai!

    “Ô ô!” Trừng to mắt, cơ thể An không ngừng run rẩy, cậu ra sức giãy, nhưng tứ chi bị những sợi dây leo cứng cỏi cuốn chặt, không thể động đậy.

    Lạc Khắc cười tủm tỉm ngồi xổm xuống, hai chân An bị dây leo cuốn tách ra hai bên, theo góc độ của hắn lúc này có thể nhìn thấy rất rõ ‘phong cảnh’ tuyệt vời bên trong lớp quần áo An.

    “Sao vậy, cần ta hỗ trợ không?” Lạc Khắc hỏi một câu thực đáng đánh đòn, hắn nheo mắt, khóe miệng nhếch lên, ý cười lan tràn tới tận đáy mắt.

    “Ô ô, ô ô ô——” hỗn đản, còn không mau cứu cậu!

    “A?” Chọt chọt tai, Lạc Khắc giả vờ làm vẻ mặt nghi hoặc ‘không hiểu ngươi đang nói gì’: “Sao cơ? Ngươi nói gì? Ta nghe không hiểu.”

    “Ô ô ô!”

    Lạc Khắc mở tay, bất đắc dĩ nhún vai, tỏ vẻ mình thực sự nghe không hiểu đối phương rốt cuộc nói gì.

    “Ai, thực khó hiểu, An, rốt cuộc ngươi muốn nói gì a?”

    “Ô ~~~~” An tức giận tới đỏ bừng cả mặt, ánh mắt phẫn nộ tới mức sắp phun ra lửa—— tức chết cậu! Tên gia khỏa Lạc Khắc này tuyệt đối là cố ý!

    “Đúng rồi, có muốn ta lấy giúp cái thứ trong miệng ngươi ra không?”

    “Ô ô!” An cố gắng gật gật đầu, trong lòng thầm mắng Lạc Khắc từ đầu tới đuôi n lần.

    Lạc Khắc lười biếng đứng dậy, động tác cọ cọ kéo dài thời gian. Hắn đừng tại chỗ vươn tay đá đá chân, cố ý chậm rãi vận động gân cốt, An tức tới thở không nổi.

    “Ô ô!” Nhanh lên! Tên hỗn đản này!

    “Đến đây đến đây ~~” Dưới ánh mắt thúc giục của đối phương, lúc này Lạc Khắc mới chịu tiến tới, hắn nắm lấy sợi dây leo xanh biếc không ngừng vặn vẹo trong miệng An, hơi dùng sức một chút liền rút ra.

    “Khụ khụ, ngươi tên hỗn——ngô!”

    An trừng to mắt, lần này thứ ngăn miệng cậu không phải thứ thực vật chết tiệt này mà là đại hỗn đản Lạc Khắc! Đối với Lạc Khắc, An đương nhiên sẽ không lưu tình, lúc phản ứng được thứ đang không ngừng quấy loạn trong miệng mình là đầu lưỡi của người nào đó, An dùng sức khép khớp hàm, muốn một ngụm cắn đứt đầu lưỡi Lạc Khắc!

    “Oa, thực ngoan.” Cảm nhận được ý đồ của An, Lạc Khắc vội vàng rút đầu lưỡi về, may mắn cơ thể An hiện tại đang bị trói buộc, bằng không nhất định sẽ xông tới cắn hắn.

    “Ngươi——!” An tức tới phát run, trong nhất thời không biết dùng từ gì để mắng đối phương mới tốt: “Còn không mau kéo mớ dây leo chết tiệt này ra!”

    Lạc Khắc nhướng mi, không làm theo lời An. Đầu tiên hắn từng bước lui ra sau, sau đó vuốt cằm dùng ánh mắt càn rỡ đánh giá cơ thể An.

    Thứ thực vật cuốn lấy An gọi là ‘khiêu vũ đằng’, nó sẽ cuốn mọi sinh vật đi ngang qua mình để ‘đùa giỡn’. Khiêu vũ đằng không có gì nguy hiểm, chỉ là một loại thực vật thích đùa dai mà thôi. Nó dùng những sợi dây leo linh hoạt của mình để trói buộc con mồi, thao túng tứ chi con mồi, nhìn qua hệt như đang nhảy múa. Bất quá, họ hàng gần của khiêu vũ đằng trong khu rừng này thì bất đồng, không được hảo tâm như vậy; chúng nó đồng dạng cũng dùng dây leo quấn lấy con mồi, nhưng cú quấn này là đòn trí mạng!

    “Đáng giận, ngươi đang nhìn cái gì! Còn không mau tới giúp ta!” An tức tới sắp bật khóc. Tới giờ cậu chưa từng chịu qua loại sỉ nhục này, mớ dây leo này hệt như có con mắt, không ngừng chui vào trong quần áo cậu, cảm xúc lạnh lẽo không ngừng nhúc nhích trên da thịt làm cậu thật sự bị dọa.

    “Chính là…….” Lạc Khắc vô tội chớp mắt vài cái: “Nếu ngươi lại cắn ta thì sao?”

    “ngươi tên hỗn đản này! Ngươi——” An tức tới mức muốn chửi ầm lên, nhưng một sợi dây leo nhỏ đột nhiên xâm nhập vào vạt áo cậu, bò lên đùi, cậu sợ tới mức kêu lên kinh hãi.

    “A!”

    Lạc Khắc nhanh tay lẹ mắt xốc quần áo An lên, túm lấy nhánh dây leo ‘tà ác’ kia.

    “Không thể nga.” Lạc Khắc liên tục lắc đầu với nó: “Nơi đó ngươi không được tiến vào.” Cơ thể An, tất cả đều thuộc về hắn!

    An nghiến răng nghiến lợi tức giận trừng Lạc Khắc, bị tức tới không nói nên lời. Cậu phẫn nộ tới khòm người, dùng chút khí lực cuối cùng còn sót lại, nâng chân lên hung hăng đá Lạc Khắc——bất quá thực đáng tiếc, chân cậu mới giơ được một nữa đã dễ dàng bị Lạc Khắc tiếp được.

    “Ngươi muốn làm gì! Không cần—— ngô!”

    Lạc Khắc cởi bỏ vạt áo An, bàn tay to đột nhiên vén vạt áo cậu lên tớn tới thắt lưng. Nửa người dưới lỏa lồ trong không khí ập tới một trận mát lạnh, rất nhanh đại chưởng thô ráp cầm lấy tính khí An.

    “A…………. A…………”

    Kích thích bất thình lình ập tới làm An nhịn không được đề cao thanh âm, cậu kịch liệt vặn vẹo cơ thể, tứ chi lại bị dây trói buộc không thể động đậy.

    Lạc Khắc nắm thắt lưng An kéo cậu tiến vào lòng ngực mình, nói ra cũng thực kì quái, khiêu vũ đằng hoàn toàn không công kích Lạc Khắc, ngược lại giống như trợ thủ giúp hắn quấn chặt An.

    Cười khẽ một tiếng, Lạc Khắc bắt đầu chậm rãi vỗ về chơi đùa hạ thân An, ngón tay lúc nặng lúc nhẹ kích thích khí quan mẫn cảm. An sống chết cắn chặt môi, nhưng vẫn nhịn không được phát ra tiếng than nhẹ khó nhịn.

    “Nga……… An!” Lạc Khắc hơi nghiêng người tới trước, cúi đầu cắn một ngụm lên phần cổ trắng nõn như bạch ngọc của An, đầu lưỡi mềm mại ướt át tỉ mỉ liếm mút đường cong mảnh khảnh, không buông tha một tấc thịt nào. Tay kia thì lướt tới bên nhũ tiêm, như có như không khẽ niết.

    “Không…….. không được……… A a………” An bị hắn liếm mà toàn thân run rẩy, khoái cảm theo đầu lưỡi lẻn tới toàn thân. Cơ thể không thể khống chế mà điên cuồng vặn vẹo, ngay cả ngón chân cũng mãnh liệt co rút.

    ——Nửa thân trần khó chịu vặn vẹo, giãy dụa ngay trước mắt; vô cùng gợi cảm lay động đong đưa dưới thân; Lạc Khắc cơ hồ không thể ngăn chặn dục hỏa hừng hực đang thiêu đốt trong lòng. Cơ thể hắn căng cứng, kịch liệt thở dốc, An kêu to, cái miệng mê người hé ra hợp lại, cứ như đang mời gọi hắn; làn da trắng nõn đượm mồ hôi, dưới ánh sáng mong manh toát lên vẻ sáng bóng hấp dẫn.

    Cơ thể mà hắn khao khát bấy lâu đang trần trụi mê hoặc hắn!

    Hết thảy mọi thứ phá hủy tia lí trí cuối cùng còn sót lại trong đầu Lạc Khắc, hắn nằm mơ cũng muốn để An thần phục dưới thân mình, bị hắn tiến vào thật sâu, dâm loạn vặn vẹo, khóc lóc cầu xin, cuối cùng hét lên chói tai đạt tới cao trào!

    “An, An!” Lạc Khắc cúi đầu, dùng cánh môi cơ khát chặn lại tất cả tiếng quát tháo của An.

    Đầu lưỡi hắn hệt như mạnh thú xâm nhập vào khoang miệng An mà quấy động, mút lấy đầu lưỡi mềm mại của đối phương. Tay hắn rời khỏi vùng ngực An, dọc theo tấm lưng bóng loáng mượt mà trượt xuống, cầm lấy cái mông rắn chắc dùng sức mà vuốt ve, tiếp đó hắn ôm đồm mông An hung hăng áp về phía mình!

    “A! Không, nha a——” An bỗng dưng trừng lớn đôi mắt đã ướt át, tiếng thở dốc kinh hãi bị Lạc Khắc nuốt hết vào miệng. Vật thể cứng rắn mang theo hơi nóng kinh người áp sát vào hạ thân cậu, nóng tới dọa người—— Lạc Khắc thế nhưng, thế nhưng cầm lấy tính khí hai người áp vào cùng nhau, ma xát!

    “Không……. đừng như vậy…….. ngô ngô……….” An lắc đầu, dùng sức giãy muốn tránh khỏi gông xiềng thú nhân, nhưng miệng mới thoát li một chút đã tiếp tục bị đối phương gặm cắn, điên cuồng chiếm đoạt, nụ hôn sâu kịch liệt, nóng bỏng lại tràn ngập nhiệt tình——

    “Ngô a………. Lạc Khắc……. không, không cần………… A a!”

    Tính khí cực nóng ma sát lẫn nhau sinh ra nhiệt độ dường như muốn tan chảy cả hai người. Tiếng rên rỉ không thể kiềm nén bật ra khỏi miệng An, mạch máu trên cổ ồn nào náo động, giống như có vô số tiểu trùng đang không ngừng di động, khô nóng, đốt cháy làm toàn thân nóng bỏng không thôi, giống như tất cả máu trong cơ thể đều dồn tới một chỗ!

    Dần dần, An không còn né tránh cái ôm, ngược lại còn vặn vẹo mông phối hợp động tác của Lạc Khắc, để khí quan mẫn cảm đang gắng gượng của mình ma sát tính khí thô to cùng bàn tay Lạc Khắc. Đầu ngón tay thô ráp tiếp xúc làn da càng làm khoái cảm tăng lên mãnh liệt, tình dục mãnh liệt cắn nuốt thần trí An, cậu hét chói tai ưỡn cong cơ thể, lí trí trong nháy mắt đã tan rã, hỏng bét!

    “A a——” Cơ thể co rút, cùng lúc là tiếng hét cao vút, chất lỏng dinh dính nóng bỏng phun trào, bắn lên hạ phúc rắn chắc siết chặt của thú nhân.

    Một tiếng gầm nhẹ, Lạc Khắc cũng bắn ra, phóng thích dòng chất lỏng lên người An, một ít còn phun lên mặt An, từ khóe miệng chậm rãi chảy xuống đường cong duyên dáng của phần cổ……

    Lạc Khắc cảm thấy cổ họng khô nóng, khí quan mới phóng thích lập tức rục rịch ngẩng đầu.

    “Như vậy ngươi hài lòng chưa? Có thể buông ra?” An nghiêng đầu, âm thanh lạnh lùng như gió rét đập vào tai Lạc Khắc.

    Lạc Khắc há mồm muốn giải thích, nhưng nhìn thấy ánh mắt lạnh băng của đối phương, trong nhất thời cái gì cũng không nói nên lời: “An……..” Hắn phải nói gì đây? Chẳng lẽ nói với An rằng hắn thực sự không cố ý làm vậy? Sai lầm chính là sai lầm, hắn chỉ có thể trách mình không đủ định lực…… vốn chỉ định mượn khiêu vũ đằng trêu An một chút, không ngờ lại……..

    “Thực xin lỗi.” Lạc Khắc áy náy nhẹ giọng nói, kéo mớ dây leo bế An xuống. Tuy An không kháng cự cái ôm của hắn, nhưng biểu tình trên gương mặt so với băng tuyết còn rét lạnh hơn.

    Lạc Khắc thầm than thở, ôm An tiếp tục đi tới, hai người không ai lên tiếng nói chuyện nữa.

    Hoàn Chương 2.

    [Bộ 8] Thú Nhân Tinh Cầu 3 [Thượng]
    [TNTC] Cấm Kị Chi Huyết [Bộ 8] [3] [Thượng]

    *****

    Nhiệt độ rừng rậm hoang vu giữa ngày và đêm chênh lệch rất lớn, thái dương vừa khuất núi, khắp nơi rất nhanh bị những cơn gió lạnh thấu xương bao phủ.

    Lạc Khắc ôm An tới một gốc đại thụ, hắn ở rừng rậm hoang vu nhiều năm, gốc cây ngọn cỏ ở nơi này đều vô cùng quen thuộc.

    “Phủ thêm đi, ban đêm rừng rậm rất lạnh.” Lạc Khắc lấy một kiện áo da đưa cho An, hắn ở một bên nhóm lửa vừa bỏ một loại cỏ dài màu tím vào đống lửa, không khí lập tức lan tràn một mùi hương đặc biệt. Rừng rậm có một loại huyết trùng to như ong bắp cày, người bị nó đốt phải sẽ nổi ban đỏ, vừa ngứa lại rất khó chịu, mà mùi cỏ này có thể xua đuổi loại huyết trùng này.

    An vẫn còn tức giận vì hành vi ban ngày của Lạc Khắc, cậu đưa lưng về phía thú nhân không nói tiếng nào, ngay cả cái mặt cũng không thèm ngoảnh về phía người ta.

    Lạc Khắc thầm than thở, nướng một ít trái cây khô đưa qua.

    “Ăn chút gì đi, từ trưa tới giờ ngươi chưa ăn gì.”

    “………..”

    “Là ta không tốt, ngươi đừng lấy cơ thể mình ra để giận dỗi, không ăn uống bổ sung thể lực sẽ không thể ra ngoài nổi đâu, hay ngươi muốn ta ôm ngươi đi? Đương nhiên ta rất nguyện ý a——”

    Còn chưa nói hết, thực vật trong tay đã bị đoạt đi. Lạc Khắc nhếch khóe miệng, nhanh chóng xuyên thêm vài xâu hoa quả, tiếp tục nướng. Hắn nhớ rõ khẩu vị An, từ nhỏ đã rất thích loại thức ăn vặt ngòn ngọt này, ngược lại những món thức ăn chính lại không thích. Mục Pháp Sa cùng Lam Tát Tư lúc An còn nhỏ vì cậu kiêng ăn mà phiền não không thôi.

    “An, ta có thể trợ giúp ngươi trở thành tộc trưởng bộ lạc thú nhân.” Không hề báo động trước, Lạc Khắc đột nhiên hộc ra một câu như vậy.

    An ngẩng đầu nhìn thẳng hắn, biểu tình Lạc Khắc không có chút khác thường, bộ dáng nhàn nhã như chuyện hắn vừa nói ra là một chuyện thực dễ dàng.

    An cắn môi không nói gì——quả thực, thực lực Lạc Khắc cũng xếp hàng số một số hai trong bộ lạc, có hắn hiệp trợ, cơ hội cậu trở thành tộc trưởng sẽ càng lớn hơn nữa! Nhưng đây không phải điều cậu muốn, cậu muốn dựa vào chính sức mình để cạnh tranh! An cũng hiểu rõ Lạc Khắc không phải vô duyên vô cớ giúp mình: tính cách Lạc Khắc có một phần di truyền từ Lai Nhân, rất giỏi tính kế, chuyện không có lợi hắn nhất định không làm!

    “Không cần, tự ta sẽ làm được.” Dàn xếp xong, hít sâu một hơi, những lời này nói với Lạc Khắc, cũng như tự nói với chính mình.

    “——dựa vào chính sức lực của ta!”

    Lạc Khắc nhếch khóe miệng, tựa hồ đang cười nhạo vì ý tưởng quá khờ dại của An. Thế giới thú nhân chỉ nói chuyện bằng thực lực, An quả thực rất thông minh, cũng có khí chất của người lãnh đạo, nhưng An hiển nhiên đã quên đi mình là giống cái. Trong mắt thú nhân, giống cái chỉ nên ngoan ngoãn ở nhà, để bầu bạn hảo hảo bảo hộ mới đúng.

    “Đừng cự tuyệt nhanh chóng như vậy, ta là thật lòng muốn giúp ngươi.”

    “Ta nói không cần, ta mới không tin ngươi tốt bụng như vậy.”

    “An, ta thực thương tâm, ngươi cư nhiên lại nghi ngờ ta.” Lạc Khắc hài hước nói, nhưng trong mắt lại hiện lên một tia chua xót, cô đơn——An của hắn, đến lúc nào mới chân chính mở lòng đón nhận hắn?

    “Ta nói đều là thật, vì ngươi, ta nguyện ý làm bất cứ điều gì.” Lạc Khắc nắm tay An, nắm chặt làm người ta không thể giãy nhưng cũng không đến mức làm tổn thương đối phương.

    Bị đôi mắt dị sắc giống hệt nhìn chăm chăm, có chút kinh hoảng cùng bất an; ánh mắt người này tràn ngập chấp nhất cùng kiên nghị.

    “Cho ta một cơ hội, An, không cần lập tức cự tuyệt ta như vậy.” Giống như nghi vấn, lại giống như cảm khái, lần đầu tiên, trong mắt Lạc Khắc xuất hiện tia thất bại.

    “Ta rốt cuộc phải làm sao ngươi mới yêu ta?”

    Cơ thể An hơi chấn động, ánh mắt trong trẻo đảo nhanh qua mặt thú nhân sau đó lập tức dời tầm mắt.

    “Đừng nói ngốc nữa, Lạc Khắc, ta là thúc thúc ngươi…….”

    “Ta không cần!” Lạc Khắc hạ giọng, cơ hồ là rống lên: “Ta không quan tâm người khác nghĩ thế nào, đối đãi với chúng ta thế nào! Ta chỉ biết ta thích ngươi, ta muốn ngươi, ta muốn ngươi thành bầu bạn của ta!”

    “Lạc Khắc, đừng tùy hứng………..”

    “Này không phải tùy hứng.” Lạc Khắc suy sụp nhắm mắt lại, lúc mở ra, đôi mắt đã không còn kích động như trước, chỉ có tràn ngập thâm tình: “Ta hiểu rất rõ mình muốn gì, ta sẽ không dễ dàng từ bỏ, hơn nữa ta còn hi vọng không phải sao? Ngươi đối với ta cũng không phải hoàn toàn không có cảm giác, chúng ta từng thân mật như vậy——”

    “Đủ rồi!” An lạnh lùng đánh gảy đối phương: “Đừng nói nữa!”

    Đúng vậy, quả thực có một đoạn thời gian cậu và Lạc Khắc rất thân mật, nhưng như vậy thì sao? Tính cách Lạc Khắc hệt như Mục Pháp Sa, bướng bỉnh ngang ngược, hắn không thèm để ý tới ánh nhìn của người khác, chỉ cần mình thích là được. Nhưng cậu thì khác! An không cam lòng cứ yên lặng đi sau lưng thú nhân, cuộc sống tầm thường vô vị được bầu bạn bảo vệ, cậu muốn trở thành một người tiêu sái như tộc trưởng Khải Ân!

    Cậu muốn làm tộc trưởng, cũng không hẳn vì dục vọng quyền lực, cậu muốn tự mình tạo ra một cuộc sống tuyệt vời!

    “Lạc Khắc, từ bỏ đi.” Trong lòng xuất hiện một chút không đành lòng, nhưng An lập tức nhắm mắt lại, cậu không muốn Lạc Khắc phát hiện tình tự thật sự của mình.

    Đúng vậy, cậu không chán ghét Lạc Khắc, thậm chí còn rất thưởng thức dũng khí dám làm dám chịu của hắn. Nói thật, An cũng không rõ tình cảm của mình dành cho Lạc Khắc là gì. Lúc đối mặt với Lạc Khắc, cậu thực bất an cùng khẩn trương; lúc Lạc Khắc làm ra những chuyện khiến người ta đỏ mặt xấu hổ, cậu cũng không phải hoàn toàn chán ghét. Nhưng bất luận An hiểu rõ thế nào, cậu cũng không chịu tiếp nhận Lạc Khắc, vì sao lại như vậy? Cậu là người sắp trở thành tộc trưởng, vì thế nhất định không được có quan hệ như thế với đứa cháu của mình.

    “Vì cái gì ngươi không chịu cho mình một cơ hội, cho ta một cơ hôi!”

    Lạc Khắc tức giận nhíu chặt hai hàng chân mày, chống lại ánh mắt lạnh lùng đạm mạc của An, tất cả nhiệt tình đều bị thay thế bằng phẫn nộ.

    “Đừng nói nữa, không có khả năng chính là không có khả năng.”

    “Ngươi——”

    Lạc Khắc đột nhiên làm dấu im lặng, hắn nhíu mi cẩn thận lắng nghe, sau đó sắc mặt đại biến. Hắn nhanh chóng tắt lửa, dặn An ở yên đây không được chạy loạn, sau đó vội vàng nhảy xuống đại thụ.

    An bị chuỗi hành độn bất thình lình của hắn có chút mờ mịt, mãi tới khi thân ảnh cao lớn của thú nhân hoàn toàn biến mất trong rừng mới kịp phản ứng——xảy ra chuyện gì? Đã phát sinh chuyện gì sao?

    Thời gian từng chút trôi qua, An cuộn mình ngồi trên cây, cậu cuộn chặt lớp áo da trên người, quần áo có hương vị của Lạc Khắc, cảm giác của cậu tốt lên nhiều lắm.

    ……….

    “Tê tê~”đột nhiên, bên tai truyền tới một trận ẩm ướt cùng mùi tanh nhè nhẹ……

    An sửng sốt, trong nháy mắt quay đầu lại đột nhiên thấy một con xà lốm đốm đang phun lưỡi từ tàng cây trườn về phía mình.

    Cơ thể An nhất thời cứng đờ, ngay cả thở mạnh cũng không dám, trơ mắt nhìn mãng xà trườn tới bên người mình, cái lưỡi nhẹ nhàng phun lên mặt cậu….. Cảm giác rất quen thuộc, đây là…. trong đầu an hiện lên một ít đoạn trí nhớ thời thơ ấu; nhưng cậu còn chưa kịp suy nghĩ thì một thân ảnh bé xinh đột nhiên rơi từ trên trời xuống, cùng với một tiếng thét kinh thiên động địa——

    “A a a a a a a a a ~~~~”

    Cự xà da đốm phản ứng rất nhanh, nó cuộn cơ thể thành một đoàn, chuẩn xác đón được người vừa rơi xuống.

    An ngây ngốc nhìn một người một xà đột nhiên phát hiện, không biết nên phản ứng thế nào. Đúng lúc này một cự thú vàng óng cũng nhảy xuống, khoảng khắc đáp xuống đất liền biến thành hình người, đúng là Lạc Khắc.

    “Floret.” Lạc Khắc vỗ vỗ đầu cự xà, ý bảo nó buông thiếu niên ra. An có chút ấn tượng với cái tên này, Floret—— là con rắn sủng vật Lam Tát Tư dưỡng!

    “Lạc Khắc~~” Trong nháy mắt được thả ra, thiếu niên lập tức nhào vào lòng Lạc Khắc, ôm chặt thắt lưng đối phương, hệt như một con mèo nhỏ cọ cọ trên người thú nhân làm nũng.

    Lạc Khắc gõ mạnh đầu thiếu niên.

    “Sao ngươi lại chạy vào rừng, không biết lúc này rừng rậm hoang vu rất nguy hiểm sao? !”

    “Ô~” Thiếu niên dẩu mõ, cảm thấy thực ủy khuất: “Ta muốn tìm ngươi a, Lạc Khắc thực hung dữ.”

    “Không hung thì ngươi đâu có rút kinh nghiệm.” Lạc Khắc than thở, đẩy vai thiếu niên muốn giữ khoảng cách, không ngờ thiếu niên lại giống như con bạch tuột bấu chặt trên người hắn.

    “Được rồi…… đừng làm nũng.” Than thở, Lạc Khắc chỉ An nói với thiếu niên: “Ngươi không sợ bị người ta chê cười à.”

    Thiếu niên lúc này mới chú ý bên cạnh Floret còn có một người, gương mặt tinh xảo xinh đẹp, da thịt trắng nõn nhẵn nhụi, quần áo trắng toát làm tăng thêm phần phiêu dật, là một đại mĩ nhân.

    Thiếu niên cẩn thận đánh giá An, kinh ngạc phát hiện đôi mắt An cũng có màu dị sắc hiếm thấy, tả thanh hữu kim, giống hệt như Lạc Khắc!

    “A~~” Thiếu nhiên chạy tới trước mặt An, đôi ngươi trợn to nhìn thẳng đối phương: “Ngươi chính là thúc thúc của Lạc Khắc đúng không? Ta có nghe Lai Nhân nói, Lạc Khắc có một thúc thúc xấp xỉ tuổi.”

    An gật gật đầu, suy nghĩ đã có chút rối loạn. Thiếu niên trước mắt có vẻ rất thân mật với Lạc Khắc. Kì thật cậu phải cảm thấy cao hứng mới đúng, Lạc Khắc có người thích sẽ không còn dây dưa với cậu nữa……. Nhưng không biết vì cái gì, An chỉ cảm thấy rất bực bội, chỉ nhìn bộ dáng Lạc Khắc sủng nịch thiếu niên, cậu lại thấy phi thường khó chịu.

    “Wow~~ quả nhiên là vậy, ngươi gọi là An đúng không.” Thiếu niên hưng phấn kéo tay An: “Chào thúc thúc, ta gọi là TịchLạp, là bầu bạn tương lai của Lạc Khắc.”

    “Này này, ngươi đừng có nói lung tung.” Lạc Khắc cười khổ kéo thiếu niên đang líu ríu không ngừng ra: “Ngươi a, trộm ra ngoài không sợ tộc nhân lo lắng sao?”

    “Có Floret đi cùng a, nó sẽ bảo vệ ta.”

    “Ở trong này ngay cả Floret cũng khó tự bảo vệ!”

    Nghe thế mãng xà đốm có chút không vui, phát ra tiếng ‘tê tê’, cái đuôi quật mạnh lên lưng thú nhân.

    “Được rồi, hai người các ngươi thật là……” Lạc Khắc lắc đầu, thật sự không có cách nào với hai người này. Hắn chú ý An từ nãy tới giờ không hề nói câu nào, vội vàng tiến tới bên người cậu, nhỏ giọng giải thích.

    “Ngươi đừng hiểu lầm, Tịch Lạp là đứa nhỏ trong bộ lạc Lai Nhân, giống như em trai ta vậy.”

    An liếc mặt, lạnh lùng nói: “Quan hệ gì tới ta, ngươi thích ai cũng không liên quan ta.”

    “Ngươi……….” Không ngờ đối phương lại trả lời như vậy, Lạc Khắc siết chặt nắm nay, hít sâu một hơi mới miễn cưỡng áp chế được tức giận trong lòng.

    “Tùy ngươi.” Hắn bỏ lại một câu, xoay người trở về bên cạnh thiếu niên cùng cự xà.

    “Lạc Khắc……..” Tịch Lạp nhẹ nhàng kéo cánh tay thú nhân: “Thúc thúc ngươi hình như….. tức giận a? Là ta làm sai gì sao?”

    “Không phải, không liên quan tới ngươi.” Xoa đầu thiếu niên, Lạc Khắc chú ý sắc mặt đối phương có chút tái nhợt, cơ thể còn hơi run: “Rất lạnh sao?”

    Tịch Lạp gật mạnh đầu, đây là lần đầu tiên cậu lén chạy ra khỏi bộ lạc, không ngờ rừng rậm về đêm lại lạnh như thế, vì thế không hề chuẩn bị gì cả.

    “Ngươi a, nếu không gặp được ta thì làm sao đây hả.” Áo da đã cho An, Lạc Khắc không tìm được thứ gì khác, chỉ đành biến về hình thú sưởi ấm cho thiếu niên. Thiếu niên hoan hô một tiếng, nhào vào lớp da lông mềm mại ấm áp của cự thú, cọ cọ: “Thật thoải mái a, ta biết Lạc khắc nhất định tìm được ta mà.”

    Cổ họng cự thú phát ra một tiếng than trầm thấp, hiển nhiên không đồng ý lời nói của thiếu niên. Hắn quay đầu nhìn an, dùng ánh mắt hỏi đối phương có muốn lại đây không.

    Quay đi, không thèm để ý lời mời của Lạc Khắc, cậu xoay lưng không nhìn đối phương. An biết mình làm vậy có chút quá đáng, chính là cậu thực sự không thể khống chế tình tự của mình. Nhưng mà cậu cũng không rõ vì sao mình lại tức giận——vì thiếu niên gọi là Tịch Lạp kia sao?

    Loại cảm giác bất an này giống như….. giống như là Lạc Khắc bị đoạt đi rồi ấy. An bị suy nghĩ của mình dọa hoảng: không thể như vậy, cậu đối với Lạc Khắc chỉ có tình thân, không thể có tình cảm khác mới đúng! Có lẽ, chỉ vì nhất thời không thể thích ứng mà thôi. Đúng, nhất định là vậy, An cố gắng thuyết phục mình, chỉ cần nghỉ ngơi một đêm mọi thứ sẽ ổn!

    Nhưng mà đến nửa đêm, An vẫn bị đông lạnh tỉnh lại.

    Cơ thể cậu cuộn tròn, cố gắng vùi vào lớp áo da, nhưng vẫn có một phần cơ thể lộ ra ngoài. Một trận gió lạnh thổi qua, làn da tiếp xúc không khí lạnh như băng lập tức nổi da gà. An lạnh tới mức răng va vào nhau lập cập, dạ dày cũng co rút từng trận, nhưng cậu vẫn cắn chặt khớp hàm, cố gắng không để mình phát ra chút âm thanh nào.

    Gầm nhẹ một tiếng, Lạc Khắc vẫn chăm chú nhìn An thực sự nhịn không được.

    Cự thú ngậm lấy thiếu niên đang say ngủ, đứng dậy đi tới bên người An, cơ thể cự thú ẩn dầu sức mạnh kinh người, cùng độ ấm làm người ta an tâm.

    Cái đuôi mạnh mẽ quấn lấy cơ thể An tiến nhập vào lòng mình, Lạc Khắc nằm sát bên An, dùng lớp lông mềm mại ấm áp nhất ở phần bụng vây lấy đối phương. An tránh né, cự thú lập tức gầm nhẹ cảnh cáo. Cậu cắn môi dưới, ngón tay theo bản năng vùi vào lớp lông cự thú.

    Đầu lưỡi ấm áp tiến tới mang theo nhiệt khí ập vào gáy cổ, Lạc Khắc vươn đầu lưỡi nhẹ nhàng liếm mặt An, động tác hắn vừa ôn nhu lại cẩn thận, không mang theo tình dục, chỉ đơn thuần là muốn lấy lòng đối phương.

    Đáy lòng dâng lên một trận ấm áp, theo huyết mạch chảy khắp toàn thân. An cuối cùng cũng thả lỏng, cậu thở dài, nhắm mắt lại, hoàn toàn giao mình cho Lạc Khắc…..

    Đêm khuya rét lạnh qua đi, sáng sớm hôm sau, An bị từng cơn nhồn nhột trên mặt làm tỉnh.

    Khẽ giật mình, An mở mắt, đập vào mắt là một cánh tay thon dài đang thưởng thức lọn tóc đen nhánh của cậu.

    “Ngươi làm gì—— ngô, ngô ngô!” Âm thanh kháng nghị lập tức bị thú nhân nuốt chửng trong một cái hôn nhiệt tình.

    Lạc Khắc không để ý Tịch Lạp đang ngủ bên cạnh, đôi tay vươn tới khóa chặt An vào lòng, lớn mật chiến đoạt cánh môi đối phương.

    “Ngô a……. sớm.”

    Thiếu niên xoa xoa mắt ngồi dậy, lập tức kinh hoảng, An kinh hoảng, cũng không biết lấy khí lực từ đâu, hung hăng đẩy Lạc Khắc. Vì không gian trên cây có hạn, vì thế lúc Tịch Lạp hé mở đôi mắt mê mang liền nhìn thấy một màn vô cùng khó tin—— Lạc Khắc cư nhiên rớt xuống cây!

    “Ách…….” Tích Lạp không dám tin chớp chớp mắt, An đứng bên cạnh vẻ mặt vô cùng xấu hổ.

    ——thật là một buổi sáng quỷ dị.

    Lúc Lạc Khắc nhe răng trợn mắt xoa xoa cái bánh bao trên đầu leo lên đại thụ, An đã khôi phục thái độ bình thường. Tịch Lạp là đứa nhỏ đơn thuần, không suy nghĩ nhiều, nhưng thái độ của An nhiệt tình hơn nhiều làm thiếu niên có chút thụ sủng nhược kinh.

    Lạc Khắc đề nghị trước tiên đưa Tịch Lạp về bộ lạc, thiếu niên lập tức lớn tiếng kháng nghị.

    “Không cần, ta mới không trở về đâu!”

    “Tịch Lạp!” Lạc Khắc nghiêm mặt, gương mặt hắn lúc không mỉm cười chỉ có thể dùng ác liệt để hình dung, tự nhiên lộ ra sự uy nghiêm làm người ta không thể phản bác lời hắn nói.

    “Ngươi tự tiện rời khỏi bộ lạc đã là sai lầm. Ngoan ngoãn nghe ta quay về, tộc nhân nhất định rất lo lắng.”

    “Chính là, ta muốn theo ngươi…….”

    Tịch Lạp còn muốn nói thêm, nhưng bị Lạc Khắc trừng đành phải nuốt ngược vào bụng. Trên đường về, Tịch Lạp tuy là không cam lòng, nhưng nhiệt tình đối với Lạc Khắc không hề giảm đi chút nào. Cậu bé tựa như chú chim nhỏ xoay quanh Lạc Khắc, hỏi đủ chuyện.

    An biết cháy mình ngoại hình vô cùng xuất sắc, mặc kệ là hình người thay dã thú, Lạc Khắc có sức hấp dẫn rất lớn đối với giống cái, bộ lạc của cậu cũng có rất nhiều tộc nhân âm thầm ái mộ Lạc Khắc. Bản thân Lạc Khắc cũng biết điểm này, vì thế lúc ở bộ lạc thú nhân, hắn luôn bảo trì khoảng cách thích hợp với người khác; hơn nữa đối với những giống cái tiến tới gần, hắn luôn bày ra gương mặt đạm mạc xa cách, không biết đã làm bao nhiêu người tan nát cõi lòng.

    Hiện giờ nhìn thấy bộ dáng Lạc Khắc cùng thiếu niên thân thiết đùa giỡn, An chỉ cảm thấy lòng mình thực chua xót. Cậu thầm mắng mình vô dụng, không phải đã nói không để ý đến sao? Vì sao lại……

    Tịch Lạp vừa đi vừa cười đùa không chú ý dười chân, bất cẩn dẫm lên chỗ trơn trợt bị trượt chân, Lạc Khắc nhanh tay lẹ mắt đỡ được. Một màn này lọt vào mắt An càng thêm chói mắt, cậu nghiêng mặt, cố gắng không nhìn tới hai người kia, lại không chú ý nguy hiểm đang từng bước tới gần mình——

    Thứ gì đó lành lạnh ướt át quấn lên mắt cá, An cúi đầu phát hiện là một sợi dây leo xanh biếc mảnh khảnh đang quấn lên cổ chân mình.

    An nhận ra là khiêu vũ đằng, lúc này trong lòng đang có lửa giận, tức giận giẫm một cước—— trong nháy mắt, có càng nhiều dây leo vọt ra! An thậm chí còn chưa kịp phản ứng đã có vài sợi dây leo thô to bò lên cổ cùng miệng cậu, chặn đứt tiếng hô trong miệng.

    An lúc này mới phát hiện có chút không đúng, loại thực vật này không phải khiêu vũ đằng, tốc độ dây leo rất nhanh, quấn rất chặt——này căn phải không phải trêu đùa mà là muốn đẩy con mồi vào chỗ chết!

    An hoảng sợ né tránh, nhưng khí lực dây leo càng lớn hơn, chúng nó quấn chặt An kéo về sau, không hề phát ra chút tiếng động. Lạc Khắc đi ở phía trước đang mãi nói chuyện với Tịch Lạp, căn bản không chú ý khác thường phía sau.

    “An?” Phía sau một thời gian dài không có chút động tĩnh, Lạc Khắc nghi hoặc quay đầu lại, lại bất ngờ không thấy thân ảnh An.

    Lạc Khắc sửng sốt, lập tức ý thức được——An xảy ra chuyện!

    “A? Kì quái, sao không thấy An?” Tịch Lạp nghi hoặc quay đầu nhìn xung quanh, cậu vừa định gọi lớn thì đã bị Lạc Khắc ôm nhảy lên một thân cây: “Đừng chạy loạn, ở đây chờ ta.” Lạc Khắc dặn xong lập tức xoay người, nhanh chóng biến thành hình thú dọc theo đường cũ lo lắng lao đi.

    Đáng chết! Hắn quá sơ suất! Cư nhiên để xảy ra chuyện ngay dưới mí mắt, quả thực không thể tha thứ! Lạc Khắc một đường chạy như điên, lòng nóng như lửa đốt. Cũng may An là y sư, trên người có mùi thảo dược nhàn nhạt, rất dễ phân biệt. Vì thế cho dù trong rừng tràn ngập mùi ẩm ướt cùng hư thối, hắn cũng có thể nhanh chóng ngửi được mùi vị của An.

    Cự thú một đường đuổi theo mùi An, rất nhanh tìm được thủ phạm——

    Đó là một đóa hoa ăn thịt khổng lồ, cao cũng cỡ thú nhân, đường kính tới 2 mét, chính giữa đóa hoa là một cái lỗ hổng thật lớn, có vô số xước rô có hình dáng như răng cưa sắc nhọn, bộ dáng thực khủng bố.

    “Rống!” Cự phú phẫn nộ nhảy lên, móng vuốt sắc bén ập tới hoa ăn thịt.

    “Sưu——” trong nháy mắt, vô số dây leo từ bốn phương tám hướng ập tới, hệt như có con mắt đồng loạt cuốn lấy Lạc Khắc. Cự thú gầm thét, dùng răng nanh cùng móng vuốt chặt đứt dây leo bò tới. Nhưng mà ngày càng có nhiều dây leo hơn nữa, không ngừng cuốn lấy tứ chi cùng cơ thể cự thú. Rất nhanh, cự thú đã bị vây quanh, hoàn toàn trói buộc.

    Hoa ăn thịt chậm rãi hé mở cái miệng lớn ở trung ương, mùi tanh hôi phút chốc ập tới, một ít chất lỏng vàng vàng chảy ra khỏi khe hở giữa các xước rô, là cặn bã sau khi hoa ăn thịt đã tiêu hóa con mồi còn sót lại.

    Há ngày càng lớn, rất nhanh đã hoàn toàn mở ra. Hoa ăn thịt run run những chiếc lá khổng lồ đỏ như mắt, đám dây leo xanh mướt linh hoạt mọc ra từ đây. Hoa ăn thịt điều khiển lá cây nâng An tới bên miệng. Trên thân lá có những chiếc gai nhỏ mang theo độc tố làm con mồi hôn mê, vì thế An lúc này đã hoàn toàn mất đi ý thức, tùy ý để hoa ăn thịt cuốn lấy mình từng chút đưa vào miệng——

    Đột nhiên, số dây le đang cuốn lấy Lạc Khắc co rúm một chút, sau đó ngày càng có nhiều dây leo rung động, giống như con rắn điên cuồn lắc lư!

    “Rống rống!” Tiếng gào phẫn nộ vang lên như sấm nổ, một móng vuốt đẫm máu vươn ra khỏi lồng dây leo giam cầm——cùng với tiếng rống giận, vô số dây leo cứng cỏi trong nháy mắt bị chém đứt, dịch thể xanh biếc tanh hôi không ngừng trào ra, rất nhanh hòa lẫn với bùn đất đen ướt, biến thành một mùi hỗn hợp kinh tởm!

    Hoa ăn thịt run lên một chút, tiếp đó những chiếc lá màu đỏ nhanh chóng héo rũ. Nếu thực vật có thể lên tiếng, giờ phút này nó nhất định đang rên rỉ thê thảm. Nó vứt bỏ con mồi sắp vào miệng, thu hồi những sợi dây leo còn sót lại, toàn lực đối phó cự thú hung mãnh đáng giận trước mặt.

    Lạc Khắc kế thừa huyết thống của Mục Pháp Sa cùng Lam Tát Tư, hình thú là một con sư tử khổng lồ, nhưng lại hoàn toàn không giống. Thể hình lớn gấp hai lần sư tử bình thường, lông mao có vẻ nhạt hơn bậc cha chú một chút, lại vàng rực óng ả. Lúc này, tông mao ở gáy cùng lưng Lạc Khắc đều dựng đứng, thú văn trên người trở nên đậm hơn, đây là biểu hiện thú nhân hoàn toàn phóng thích thú tính trong cơ thể!

    Không khí tràn ngập sát khí, bộ mặt cự thú dữ tợn, cơ thể siết chặt, tiếng rít gào trầm thấp phát ra từ cổ họng; hoa ăn thịt cũng chuẩn bị sẵn sàng nghênh đón quân địch, những sợi dây leo quơ quào thành một chiếc lưới chặt chẽ, chỉ cần đối phương có động tác nó sẽ lập tức bò tới, dồn con mồi vào chỗ chết!

    “Ba!” Cái đuôi tráng kiện như chiếc roi quật mạnh xuống đất, cơ thể Lạc Khắc trong phút chốc nhảy lên thật cao; cùng lúc này, hoa ăn thịt cũng triển khai công kích, vô số dây leo vặn vẹo hợp lại, tạo thành một ‘lợi kiếm’ kích thước tới một mét, quật về phía cự thú.

    Tốc độ ‘lợi kiếm’ lao tới rất nhanh, nhưng hiển nhiên động tác của Lạc Khắc còn nhanh hơn—— chỉ thấy cự thú đạp chân sau, mượn lực từ đám cây cối xung quanh đảo ngược phương hướng, nhanh nhẹn né tránh công kích của hoa ăn thịt! Trong không khí chỉ còn một thân ảnh hoàng kim, giây tiếp theo, thân cự thú xuất hiện ngay phía sau hoa ăn thịt!

    “Rống——” Cự thú hé mồm, nhắm ngay thân mình yếu ớt nhất của hoa ăn thịt cắn xuống. Hoa ăn thịt sắp lâm vào tử vong điên cuồng vặn vẹo, trong nhất thời cành lá đều co rụt về, không ngừng quật lên người Lạc Khắc!

    ‘Đôm đốp’ không ngừng đập lên cơ thể, nhưng cự thú không hề nhả ra, cắn chặt thân mình hoa ăn thịt, khớp hàm dùng sức ‘phập’ một tiếng, dịch thể trong suốt trào ra, không khí tràn ngập mùi hương kì dị.

    Không bao lâu sau, hoa ăn thịt ngừng giãy dụa, đóa hoa khổng lồ vô cùng xấu xí vô lực rũ xuống; những chiếc lá lúc trước còn diễu võ dương ai theo tử vong của chủ nhân cũng nhanh chóng uể oải, rũ rượi ụp suốt lớp bùn đất.

    Cự thú thở phì phò, nhả thi thể hoa ăn thịt. Móng vuốt nó dính đầy máu, gương mặt che kín biểu tình hung tàn, người tràn ngập dịch thể tanh hôi từ bùn đất và hoa ăn thịt, bộ dáng làm người ta thực kinh hãi.

    Thở sâu, Lạc Khắc đi tới bên người An nằm xuống, lẳng lặng chờ đợi thể lực khôi phục. An chỉ bị hôn mê, trên người trừ bỏ một chút trầy cùng bầm tím cũng không còn thương tổn nghiêm trọng nào khác. Điều này làm Lạc Khắc dễ chịu một chút, nhưng vẫn tự trách không thôi.

    Đối với thú nhân, không thể bảo vệ tốt giống cái của mình là một điều nhục nhã. Nếu không phải hắn sơ ý, an cũn không bị hoa ăn thịt bắt đi! Nếu hắn phát hiện chậm một chút thì….. Lạc Khắc không dám nghĩ tiếp, nếu An xảy ra chuyện, đừng nói Mục Pháp Sa cùng Lam Tát Tư, hắn là người đầu tiên không thể tha thứ cho bản thân!

    Nghỉ ngơi một hồi, Lạc Khắc dứng dậy ngậm An đang bất tỉnh nâng lên lưng mình—— nơi này không thể ở lâu, mùi hoa ăn thịt chết sẽ hấp dẫn một ít sinh vật đáng sợ tới kiếm ăn, hắn phải mau chóng li khai. Hơn nữa Tịch Lạp còn một mình trong rừng, mặc dù có Floret nhưng Lạc Khắc cũng không quá yên tâm.

    Cự thú chạy như điên lao vun vút trong rừng, hắn rời đi chưa bao lâu thì thi thể đóa hoa ăn thịt đã bị một đám kiến to như cn nhện vây quanh. Số lượng kinh khủng, cùng tiếng gặm cắn ‘rôm rốp’ chói tai, từ xa xa nhìn lại hệt như một đám mây đen đang tích tụ.

    Chạy về nơi lúc nãy, Lạc Khắc hóa về hình người. Hắn đưa mắt liếc nhìn xung quanh, thực yên ắng, không hề có thân ảnh Tịch Lạp cùng Floret. Tâm Lạc Khắc lập tức lạnh băng, mày nhíu chặt, rõ ràng hắn đã dặn Tịch Lạp không được chạy loạn, đứa nhỏ này quả thực rất hay làm càn!

    Âm thầm siết chặt nắm tay, lúc Lạc Khắc chuẩn bị bắt đầu tìm kiếm Tịch Lạp, đột nhiên nghe thấy một tiếng vang nhỏ từ lùm cây phía sau đại thụ——

    “Loạt xoạt!” Hai cái đầu, một người một xà lú ra khỏi lùm cây.

    Lạc Khắc thở phào, ánh mắt nhìn Tịch Lạp thêm một tia vui mừng cùng tán tưởng. Tiểu gia khỏa này đã thông minh hơn, biết tránh ở nơi dưới gió để che dấu mùi, khó tránh lúc đầu hắn cũng không ngửi được mùi của bọn họ.

    “Lạc Khắc!” Thấy thú nhân, đôi mắt thiếu niên lập tức tỏa sáng, thở nhẹ một hơi nhảy ra khỏi lùm cây. Trên đầu dính vài chiếc lá khô, bàn tay bé xíu nắm chặt cánh tay Lạc Khắc, cứ như sợ đối phương lại bỏ mình lại.

    Lạc Khắc bất đắc dĩ lắc đầu, sủng nịch tùy ý để đối phương hệt như một con koala bấu chặt người mình làm nũng, đồng thời ngồi xổm nhẹ nhàng thả người đang hôn mê trong lòng xuống.

    “A, An xảy ra chuyện gì?” Tịch Lạp chớp mắt tò mò hỏi.

    “Cậu ta bị gai hoa ăn thịt đâm trúng, hôn mê một thời gian.” Lạc Khắc thản nhiên giải thích, tay không chút nhàn rỗi, từ túi tùy thân bên hông An lấy ra một loại dược vật có mùi thơm ngát, đút An uống.

    “Ngươi cho An ăn cái gì vậy?”

    “Dược vật an thần, để lúc An tỉnh lại có thể dễ chịu một chút.

    Gai hoa ăn thịt có một loại độc tố làm cơ thể con mồi tê liệt, cơ thể bị tiêm loại độc tố này sẽ cảm thấy rất mệt mỏi cùng hậm hực, nhất là lúc mới tỉnh lại, cảm giác này cảng rõ rệt hơn.

    Tịch Lạp cái hiểu cái không mà gật đầu: “Hóa ra là vậy! Lạc Khắc, ngươi thật lợi hại, biết rất nhiều thứ a.” Mỗi bộ lạc thú nhân đều có y sư hoặc tế tư kiêm thầy thuốc, dũng sĩ chỉ cần phụ trách săn bắn, dũng sĩ thú nhân rành về dược vật như Lạc Khắc rất hiếm.

    “Hoàn hảo, ta chỉ vì ở rừng rậm hoang vu nhiều nên quen thuộc thôi.” Lạc Khắc khẽ mỉm cười: “Kì thật có rất nhiều thứ là An dạy ta.”

    “A?” Tịch Lạp mở to mắt, vẻ mặt không thể tin được: “Thật sao? Đều là An dạy ngươi? Nói vậy, không phải An còn lợi hại hơn ngươi sao?”

    “Đúng vậy, An từ nhỏ đã đi theo tộc trưởng bộ lạc thú nhân để học tập, nắm giữ rất nhiều tri thức người bình thường không biết.” Lạc Khắc mỉm cười, cúi đầu ôn nhu nhưng chăm chú nhìn An. Hắn cũng không quên trước đây An làm thế nào để trừng trị nhóm thú nhân thiếu niên kiêu căng trong bộ lạc, ngay cả gia khỏa siêu cấp giảo hoạt như Arthur cũng không ít lần thua dưới tay An.

    “Tộc trưởng bộ lạc thú nhân……… A, là tộc trưởng giống cái gọi là Khải Ân kia!” Nhắc tới người mình sùng bái, Tịch Lạp lập tức tỉnh táo: “Ta nghe Lai Nhân nói thiệt nhiều chuyện về hắn! Chiến tranh trùng tộc, gút mắt ưng tộc cùng lang tộc, còn có hải đảo nhân ngư! Lạc Khắc, ngươi kể thêm đi!” Tịch Lạp chớp chớp đôi mắt to lóng lánh, vẻ mặt khao khát nhìn Lạc Khắc, thúc giục đối phưng nói thêm chuyện về Khải Ân.

    “Rất nhiều chuyện ta chỉ nghe phụ thân kể, dù sao khi đó ta còn chưa sinh ra.” Lạc Khắc gõ nhẹ đầu Tịch Lạp, ý bảo thiếu niên khắc chế tình tự của mình, đừng quá kích động. Bọn họ đang ở trong rừng rậm nguy cơ tứ phía, tuyệt đối không thể lơ là—— nhóm dã thú hung mãnh trong khu rừng nói không chừng đang mai phục trong một góc tối nào đó chờ đợi cơ hội tấn công!

    “Nếu ngươi muốn biết chuyện về tộc trưởng Khải Ân, chờ lúc quay lại bộ lạc chạy tới hỏi Lai Nhân đi.”

    “…….” Tịch Lạp dẩu mỏ, vẻ mặt bất mãn: “Ngươi chỉ biết đuổi ta về.”

    “Ta làm vậy cũng vì muốn tốt cho ngươi, ta không thể cùng lúc chiếu cố ngươi và An.”

    “Được rồi, được rồi, ta biết, ta về là được.” Kỳ thực đối với chuyện An gặp bất trắc hôm nay, Tịch Lạp cũng có chút áy náy. Nếu không phải vì quá hưng phấn…. cứ quấn quít lấy Lạc Khắc hỏi đông hỏi tây, phân tán sự chú ý của hắn, có lẽ An cũng không gặp nguy hiểm.

    “Thực xin lỗi………..”

    “Đứa ngốc, đừng tự trách, không phải lỗi của ngươi.” Lạc Khắc vươn tay, xoa nhẹ đầu thiếu niên. Lúc Tịch Lạp 6 tuổi, song thân vì ngoài ý muốn đã qua đời. Tộc nhân sau khi thương lượng quyết định giao tiểu Tịch Lạp cho Lai Nhân nuôi nấng, cũng vì thế mà Lạc Khắc đặc biệt chú ý cùng chiếu cố cậu bé này.

    Lạc Khắc thực sự cũng rất thích đứa em đơn thuận đáng yêu này, một phần vì tính cách thẳng thắng của Tịch Lạp rất giống An khi cònthiếu niên; về phương diện khác thì đứa em Maya của Lạc Khắc quá mức âm trầm, Maya làm Lạc Khắc hoàn toàn không có cảm giác là anh trai. Tịch Lạp xuất hiện vừa lúc bù trừ điểm này, toàn bộ sủng ái Lạc Khắc dành cho đứa em toàn bộ dốc lên Tịch Lạp.

    “Đừng nghĩ nhiều, An rất kiên cường. Nhớ kĩ lần sau không được lén chạy ra ngoài.”

    “………….Ân.”

    “Đi ngủ đi, đi hết một ngày ngươi cũng mệt rồi.”

    “Không sao.” Tịch Lạp kiên quyết lắc đầu: “Ta phải trông coi An, chờ An tỉnh lại.”

    “Nghe lời, ngủ đi, nơi này có ta r6ì.”

    “Chính là ta vẫn chưa muốn ngủ a……”

    Tịch Lạp cầm củi xới xới đống lửa, yên lặng một hồi, cậu bé chậm rãi mở miệng, âm thanh có chút khẩn trương cùng bất an.

    “Lạc Khắc, ngươi không phải đã sớm có người yêu thích rồi đi?” Kì thật cậu đã muốn hỏi vấn đề này từ sớm, Lạc Khắc luôn xa cách với những giống cái ái mộ mình, cố ý duy trì khoảng cách an toàn với đối phương.

    Cơ thể thú nhân hơi chân động, phản xạ thoáng nhìn về phía An, lại ngoài ý muốn phát hiện người vốn đang hôn thoáng lay động một chút.

    “Đúng vậy, ta đã có đối tượng bầu bạn, ta muốn cùng người đó chung sống cả đời.” Lạc Khắc thẳng thắng thừa nhận.

    “Ô oa~~~” Tịch Lạp đột nhiên ném khúc củi trong tay, ôm gối khóc lớn: “Ta biết mà…… Ô ô…… Lạc Khắc quả nhiên có người thích rồi…… Ô ô………”

    “Tịch Lạp, ta đã sớm nói với ngươi ta chỉ xem ngươi là em trai.”

    “Ô ô…….. Lạc Khắc đại phôi đản!” Tuy Tịch Lạp đã sớm chuẩn bị tâm lí nhưng sự thật đối với cậu quả thực quá tàn khốc.

    “……….”

    “Đứa ngốc, một ngày nào đó ngươi sẽ tìm được một nửa của mình. Được rồi đừng khóc, mắt cũng sưng hết rồi.”

    “Ô ô……. ta không cam lòng thôi!” Sau một lúc lâu, thút thút thít thít thiếu niên mới miễn cưỡng dừng lại, nâng đôi mắt sưng bụp đỏ ửng, gương mặt cũng nhăn nhó hệt như bánh bao.

    “Lạc Khắc, người kia là người thế nào a?”

    “Cậu ta a~~” Lạc Khắc mỉm cười, dư quang khóe mắt phiêu tới bên cơ thể thoáng cứng đờ của người nào đó; ý cười bên miệng cài sâu, cố tình chậm rì rì nói: “Cậu ta là một người nhát gan, sợ phiền phức còn thích suy nghĩ miên man, hơn nữa vì quá để ý cái nhìn của người khác nên càng làm mình rối rắm hơn nữa. Vì thế theo đuổi cậu ta thực vất vả, vì lòng tự trọng quá mãnh liệt nên ta chỉ có thể làm theo ý cậu ta, ta thật đáng thương a~~~”

    An ở bên cạnh giả vờ ngủ nhịn không được nghiến răng.

    “Ách……” Tịch Lạp không biết nên nói gì, Lạc Khắc đang hình dung bầu bạn của mình sao, sao nghe hệt như đang kể khổ a? “Thế, ngươi thích cái gì của hắn?”

    Lạc Khắc ưỡn người xoa xoa thắt lưng, vươn tay giãn người, dư quang khóe mắt liếc về phía An đang vểnh tai nghe lén.

    “Tất cả đều thích, bất cứ điểm nào của cậu ta đều làm ta say mê.” Lạc Khắc chống cằm, có chút sủng nịch: “Giống như mê dược vậy, nhất cử nhất động của cậu ta đối tới ta đều có lực hấp dẫn trí mạng, làm ta ức chế không được khát vọng mãnh liệt; ta thận chí còn không thể chịu được việc mình phải tách khỏi cậu ta, hận không thể cột cậu ta vào bên người mình!”

    “Bất quá thật đán tiếc a, mặc dù muốn hay không ta cũng phải cố nén dục vọng của mình, bởi vì cậu ta là bầu bạn mà ta chọn lựa, ta nguyện cho cậu ta sự tôn trọng cùng tự do, hơn nữa ta sẽ trợ giúp cậu ta có được hết thảy mong muốn.”

    “Ô oa~~~ Lạc Khắc ngươi cư nhiên….. thích hắn như vậy……….” Nước mắt Tịch Lạp lại lưng tròng, ai oán nhìn Lạc Khắc, cảm thấy mình hoàn toàn không còn chút hi vọng.

    “Ô ô ô…… ta thực…….muốn biết người này là ai!”

    “Bí mật.”

    “Ô oa~~~~”

    “Được rồi, đừng khóc, mau ngủ đi, ngày mai còn phải về bộ lạc.”

    “Ô ô ô…… Lạc Khắc, ngươi quả nhiên thực đáng ghét!”

    “…….”

    Hoàn chương 3.

    Thuộc truyện: Thú nhân tinh cầu