Thực vật luôn muốn thành tinh – Quyển 1 – Chương 6-10

    Thuộc truyện: Thực vật luôn là muốn thành tinh

    Chương 6

    Mấy ngày gần đây Lạc Khê cảm thấy có gì đó kỳ lạ, trong lòng luôn lo lắng sợ hãi, thậm chí còn hoài nghi trong nhà có biến thái lẻn vào mà y không phát hiện ra.

    Lý do 1: Vị trí đứng của nhi tử y mỗi ngày một khác, tuy rằng xê xích không bao nhiêu, nhưng xác thật khác vị trí lúc đầu.

    Lý do 2: Ly nước vừa uống một ngụm, lát sau đã không thấy, sau nữa lại kỳ quái mà xuất hiện bên ngoài phòng khách, nước bên trong đã không còn.

    Lý do 3: Chỉ cần ngồi bên cạnh con y, sẽ luôn cảm thấy có một ánh mắt nóng rực luôn theo dõi y, ánh mắt chất chứa độc chiếm dục quá mức rõ ràng, căn bản không thể làm ngơ.

    Chẳng lẽ tên biến thái này là kẻ cuồng hoa, mơ ước con y?

    Vì thế, Lạc Khê không còn cách nào khác buộc phải gắn cameras theo dõi trong nhà, nhưng mà đến lúc xem lại video giám sát cũng không thấy có gì khác lạ.

    Lạc Khê tựa lưng vào thân con y buồn rầu, đây là đang xảy ra chuyện quái quỷ gì chứ?

    Chương 7

    Rất gấp! Nhi tử nuôi lớn đột nhiên thành tinh!

    Lạc Khê ló mặt mộng bức ở trên diễn đàn xin giúp đỡ.

    Cách đây một tiếng, Lạc Khê như mọi khi nằm ngủ bên cạnh nhi tử. Lần nữa cảm nhận được ánh mắt chiếm hữu khát vọng. Thế nhưng lần này y không có lập tức đứng dậy, mà là mở hí mắt nhìn lén. Vì thế phát hiện một chuyện vô cùng huyền huyễn đã xảy ra.

    Nhi tử y ngậm đắng nuốt cay nuôi lớn đột nhiên phát sáng chói lóa, sau khi ánh sáng dịu lại, một người nam nhân tuấn mỹ mặc trường bào màu trắng tay dài xuất hiện cạnh so pha y đang nằm, mà bên cạnh chậu cây Lạc Miêu Miêu đã biết mất.

    Lạc Khê: ヾ(`Д)

    Lạc Miêu Miêu: A ba, moah moah ^_^

    Tuy rằng hắn so với Lạc Khê cao lớn hơn, nhưng hắn là do Lạc Khê nuôi lớn, kêu Lạc Khê là a ba, đúng là không phải không có lý.

    Chương 8

    Tốn thời gian hơn nửa ngày, Lạc Khê rốt cuộc từ trong cảm xúc khiếp sợ tỉnh lại, hơn nữa còn nhìn thẳng vào nam nhân quỳnh hoa biến thành.

    Lạc Khê: Ngươi trước ngồi xuống, chúng ta hảo hảo tán gẫu một chút.

    Lạc Miêu Miêu: Được a, a ba ~【 ngoan ngoãn.jpg】

    Không thể không nói, nhi tử khôn lớn, an hưởng tuổi già, lời này rất có đạo lý. Từ khi Lạc Miêu Miêu có thể biến thành người, Lạc Khê vốn dĩ đi làm, tan tầm, về nhà, tưới hoa, biến thành đi làm, tan tầm, về nhà, được nhi tử hầu hạ.

    Thân là hoa yêu, năng lực tiếp thu của Lạc Miêu Miêu cực cao, bất luận là chuyện gì chỉ cần nhìn qua một lần là sẽ học được, đem Lạc Khê hầu hạ đến mười phần chu đáo.

    Các bạn đang đọc truyện đam mỹ hiện đại DMH tại dammydmh.com

    Hôm nay, sau khi ăn cơm no, Lạc Khê dựa vào trong lồng ngực nhi tử, được nhi tử xoa bụng lười biếng xoát Weibo, nhìn đám cẩu độc thân chỉ biết khoe ảnh hoa hoa cỏ cỏ quý hiếm, Lạc Khê bày tỏ rất là khinh thường.

    Con ta ra được phòng khách, xuống được phòng bếp, diện mạo tuấn mỹ, hơn nữa lại là hoa yêu thần chủng, hoa của bọn họ chỉ là một đám hỗn huyết vô tri, có gì đáng để khoe khoang ╭(╯^╰)╮.

    Chương 9

    Chớp mắt đã một tháng trôi qua, Lạc Khê hoàn toàn quên mất sự thật đáng sợ nhi tử hắn không phải người, mỗi ngày đắm chìm trong sự ôn nhu của nhi tử. Thậm chí xuất phát từ tâm lý khoe khoang, thường xuyên mang nhi tử xuất hiện trước mặt người khác, từng chút từng chút để Lạc Miêu Miêu quen biết vòng bạn hữu của y.

    Ở thời đại nhan khống này, Lạc Miêu Miêu lấy tư thái sét đánh không kịp bưng tai trở thành người được hoan nghênh nhất đám bạn hữu của Lạc Khê, thậm chí có người còn bỏ qua Lạc Khê mà đơn độc mời Lạc Miêu Miêu đi ra ngoài du lịch.

    Này, mẹ nó thật là quá phận!

    Lạc Khê căm phẫn dùng di động của Lạc Miêu Miêu cự tuyệt các loại lời mời, thuận tiện khuyên bảo, giáo dục Lạc Miêu Miêu một phen. Người bên ngoài bụng dạ khó lường, con trai, ngươi nhất định phải cẩn thận, không có việc gì thì đừng tiếp xúc với bọn họ, mặc kệ ai đến tìm người, nhớ rõ phải nói với a ba.

    Lạc Miêu Miêu vẻ mặt trịnh trọng gật đầu, tỏ vẻ chính mình cũng rất tán đồng lời nói của Lạc Khê, tiện thể đem Lạc Khê ôm vào ngực cọ cọ gò má y.

    Lạc Miêu Miêu: A ba tốt nhất~

    Lạc Khê: 【 mặt đỏ.jpg】

    Chương 10

    Lại qua nửa năm, nhờ Lạc Khê hướng dẫn từng bước, Lạc Miêu Miêu đã hoàn toàn dung nhập vào xã hội loài người.

    Theo lý thuyết, kết quả như vậy Lạc Khê phải cao hứng mới đúng, nhưng lại không biết vì sao, y bắt đầu có chút bất an, ngay cả khi mỗi đêm đều cùng giường cổng chậm với nhi tử cũng không cách nào làm lòng y yên ổn được.

    Này rốt cuộc là vì cái gì? Lạc Khê không nghĩ ra cũng không hiểu.

    Mà mỗi lúc Lạc Khê buồn rầu như vậy, trong mắt Lạc Miêu Miêu lại cảm thấy rất đáng yêu.

    Thời cơ không sai biệt lắm, tựa hồ có thể chuẩn bị ăn luôn! Lạc Miêu Miêu thầm nghĩ trong lòng

    Thuộc truyện: Thực vật luôn là muốn thành tinh