Thực vật luôn muốn thành tinh – Quyển 2 – Chương 1-5

    Thuộc truyện: Thực vật luôn là muốn thành tinh

    Chương 1

    Sau khi Hướng Dương chuyển nhà, vì để chúc mừng,

    bạn hữu liền tặng hắn một chậu cây mắc cỡ. Cành hoa tinh tế, phiến lá kiều nộn, vươn mình mà đứng, lại như thiếu nữ e thẹn, có chút ý nhị mà độc đáo.

    Nhóc con.

    Hướng dương vươn một ngón tay xoa xoa phiến lá. Phiến lá bị cảm xúc ấm áp của đầu ngón tay chạm vào, rất nhanh liền khép lại.

    Thẹn thùng?

    Tâm tư trêu đùa của Hướng Dương nổi lên, cố ý cúi đầu hôn lên một cành khác của cây mắc cỡ. Quả nhiên, cành cây nhanh chóng rũ xuống, khép mình dán sát vào thân cây.

    Chương 2

    Trước đây nếu có người hỏi Hướng Dương, giữa thực vật và động vật, hắn lựa chọn thứ gì làm bạn, hắn nhất định sẽ lựa chọn động vật. Bởi vì động vật ít nhiều có thể nghe hiểu tiếng hắn, đôi khi còn đáp lại, thực vật thì tuyệt đối sẽ không có.

    Nhưng từ sau khi nuôi cây mắc cỡ nhỏ này, cái loại suy nghĩ ấy liền bị hắn quăng lên chín tầng mây. Bởi vì hắn phát hiện, cho dù không thể cùng trò chuyện, hắn và cây mắc cỡ vẫn có thể dùng phương pháp khác thể hiện tình cảm. Tỷ như, cây hoa mắc cỡ càng lúc càng xanh tươi.

    Các bạn đang đọc truyện đam mỹ hiện đại DMH tại dammydmh.com

    Mỗi sáng thức dậy, chuyện đầu tiên khi Hướng Dương rời giường sẽ làm chính là tới chào hỏi với cây mắc cỡ.

    Tia nắng ban mai chiếu lên khuôn mặt anh tuấn của nam nhân đang cúi đầu, mang theo ý cười hôn lên phiến lá của cây mắc cỡ, so với dùng lời nói còn tinh tế hơn. Mà phiến lá cũng như đáp lại hắn, ngượng ngùng khép lại, trong lúc khép lại dường như còn cố tình xẹt qua má nam nhân một chút, mang theo hương khí tươi mát của cỏ cây..

    Hướng Dương: Bảo bối nhi, chào buổi sáng.

    Chương 3

    Hướng Dương là thiết kế sư nổi tiếng trong giới, tự mình mở một phòng làm việc riêng. Thời gian rảnh rỗi, cũng sẽ tâng huyết dâng trào chơi đùa một chút thú vui nho nhỏ của kẻ có tiền.

    Nhưng từ sau khi nuôi cây mắc cỡ, loại thú vui nho nhỏ lâu lâu mới có này liền biến thành thú vui hằng ngày ở nhà đùa cùng cây mắc cỡ.

    Cây mắc cỡ tuy ưa lạnh, nhưng lại không thể hoàn toàn không cần ánh mặt trời. Hướng Dương liền tìm đến vài tấm ván gỗ cùng công cụ, dùng vài ngày để nhìn xem nơi nào trong nhà sẽ có ánh nắng ban mai chiếu vào, thân thủ lầm một cái giàn trồng hoa.

    Ở trên ván gỗ vẽ vài đường nét tinh xảo, lại dùng công cụ theo nét vẽ đục đẽo, mảnh vụn gỗ theo động tác rơi xuống tụ lại thành đống nhỏ bên chân Hướng Dương. Giàn hoa dần dần thành hình, vẻ mặt Hướng Dương cũng càng lúc càng ôn nhu chuyên chú, thậm chí hô hấp cũng theo bản năng mà phóng nhẹ đi rất nhiều.

    Mà ở phía sau hắn, cây mắc cỡ bị ánh nắng chiếu vào, chậm rãi uốn éo, biến thành một thiếu niên dáng vẻ mảnh mai.

    Chương 4

    Rất nhanh, giàn hoa liền hoàn thành, quan trọng là phải đặt ở đâu mới là vấn đề.

    Vốn dĩ là dựa theo kích cỡ của ban công mà làm, cũng dự định để cây mắc cỡ định cư ở đây, trong lòng Hướng Dương lại có chút không nỡ.

    Do dự một hồi, hắn vẫn là đem giàn trồng hoa đặt cạnh mép giường phòng ngủ, sau đó lại cẩn cẩn dực dực đem cây mắc cỡ đặt lên trên.

    “Làm sao bây giờ? Ta có phải quá tham lam hay không, thế nhưng muốn mỗi ngày sau khi tỉnh ngủ sẽ được thấy ngươi đầu tiên.” Cúi đầu nhè nhàng dùng mũi cọ cọ phiến lá, lời nói của Hướng Dương mang theo ý cười, phá lệ từ tính mà ôn nhu.

    Cây mắc cỡ vẫn như thường lệ bị hắn chạm vào mà ngượng ngùng khép lại phiến lá, cũng không biết tại sao, Hướng Dương dường như cảm thấy tiểu gia hỏa này hôm nay khép lá lại còn nhanh hơn thường ngày một chút.

    Chương 5

    Hướng Dương phải đi công tác ba ngày,

    khiến hắn không yên lòng nhất chính là cây mắc cỡ. Tuy rằng trong nhà mỗi ngày đều có người giúp việc tới dọn dẹp, nhưng hắn vẫn cảm thấy không yên tâm. Trái lo phải nghĩ, cuối cùng vẫn quyết định mang theo cây mắc cỡ.

    Lên máy bay, Hướng Dương đem cây mắc cỡ đặt trên đùi, hứng thú dạt dào mà trêu đùa chậu cây.

    “Cao hứng sao? Đây là lần đầu tiên chúng ta cùng nhau đi.” Có lẽ đầu ngón tay của Hướng Dương quá ấm áp, phản chiếu qua cửa sổ của máy bay, cành lá xanh non của cây mắc cỡ giống như đang làm nũng, rúc vào ngón tay hắn.

    Thuộc truyện: Thực vật luôn là muốn thành tinh