Thụy nhĩ ma tý khởi lai hải – Chương 55-56

    Thuộc truyện: Thụy nhĩ ma tý khởi lai hải

    Chương 55: Đoàn kết

    “Diệp Tố!” Yến Tuyết Thần la hoảng lên.

    Hương vị khó ngửi chui vào lỗ mũi Diệp Tố, kích thích khiến người không nhịn được trào nước mắt, nghĩ đến thảm trạng hai cái ngoại tinh nhân vừa rồi, Diệp Tố lạnh cả người, hắn không muốn khi Hàn Nghiệp tới cứu bọn họ, thấy bộ dáng hắn đã hóa thành một bãi mủ.

    Theo bản năng, tinh thần lực Diệp Tố hình thành một tấm cách ly trước mặt hắn.

    Khói kia nhẹ đụng phải tấm cách ly liền ngừng lại, sau đó chậm rãi dọc theo hai bên mặt cách ly mà bò. Người ngoài không thấy tinh thần lực Diệp Tố, chỉ thấy một khắc kia, khói nhẹ sắp đụng vào Diệp Tố, liền may mắn mà chuyển hướng, lúc này tránh được một kiếp.

    Yến Tuyết Thần sợ hãi mà kéo Diệp Tố về, đồng thời túm ra tiểu Phá Phong sắp sợ tới mức chui vào ngực Diệp Tố, khẩn trương hỏi: “Ngươi không sao chứ.”

    “Không sao.” Nói thật, Diệp Tố cũng là tâm kinh hoàng không thôi, “Ta lấy tinh thần lực chắn.”

    “Cái gì?” Yến Tuyết Thần hét to, “Tinh thần lực ngươi có vấn đề gì không?”

    “Tinh thần lực có thể gặp chuyện gì?”

    “Ngươi nói xem có thể có chuyện gì!” Yến Tuyết Thần nhìn Diệp Tố như nhìn kẻ ngu, “Tinh thần lực có thể tùy tiện đem ra chắn sao? Vạn nhất bị hao tổn quá độ rất có thể vĩnh viễn không khôi phục được!”

    Diệp Tố nghĩ nghĩ nói: “Ta nhớ rõ Hàn Nghiệp nói qua, tinh thần lực thuần túy đến trình độ nhất định cái gì cũng đều có thể cách ly. Lôi điện đều có thể chắn được, đám khói cổ quái này hẳn là cũng không đáng ngại đi?”

    Yến Tuyết Thần nghe Diệp Tố dùng tinh thần lực chắn lôi điện nhanh nhẹn dũng mãnh, mà cả kinh trợn mắt há hốc mồm: “Ngươi hiện tại cảm giác thế nào?”

    Diệp Tố tinh tế cảm thụ, nói: “Có điểm mỏi mệt, nhưng vẫn là do thời điểm đi trong mê cung gây ra, vừa rồi một chút chuyện gì cũng không có.”

    “Được rồi, ta phía trước khuyên bảo vô ích.” Yến Tuyết Thần hoảng hốt, “Ta có lẽ gặp phải người không bình thường.”

    Diệp Tố không xảy ra chuyện gì, nhưng không có nghĩa hắn có thể đem ác ý đẩy mình coi như không thấy, hắn quay đầu lại, trong đám đông ngoại tinh nhân hỗn loạn mà tìm đầu sỏ gây tội. Trong đó có một ngoại tinh nhân diện mạo quái dị tránh né, mặt xấu đến cực kỳ bi thảm viết to “Lạy ông tôi ở bụi này”. Thấy Diệp Tố nhìn chằm chằm mình, ngoại tinh nhân kia lập tức chưa đánh đã khai: “Không phải ta đẩy!”

    Diệp Tố lạnh lùng nói: “Ta còn chưa nói gì, ngươi gấp cái gì?”

    “Nguyên lai là có người đẩy!” Tiểu Phá Phong cạc cạc kêu lên, cái đuôi vung vẩy cuốn lấy cổ ngoại tinh nhân đang ấp úng kia, đừng nhìn hình thể hắn nhỏ, ngày thường không đáng tin cậy, nhưng sức lực còn rất lớn, kéo cái ngoại tinh nhân kia đến trước mặt Diệp Tố.

    Yến Tuyết Thần bỗng chốc lấy ra lưỡi hái sáng long lanh, thổi thổi lưỡi đao: “Không biết một đao chém xuống, cổ ngươi không biết có đứt hay không.”

    “Có!” Ngoại tinh nhân lập tức sợ hãi khóc lớn, “Ta không phải cố ý, ta khống chế tay mình không được, thả ta đi!”

    “Thả ngươi cũng không phải không thể.” Diệp Tố nói, nhìn thấy ánh mắt ngoại tinh nhân kia sáng như bóng đèn, lại chậm rãi kéo hắn lại gần, “Ngươi trước hết thay chúng ta làm lá chắn thịt một lúc là được.”

    “Không…” Ngoại tinh nhân trong tiếng Yến Tuyết Thần mài đao soàn soạt liền ngoan ngoãn nuốt kháng nghị trở lại, mắt thấy khói độc phun ra ngày càng nhiều, sắc mặt như chết cha chết mẹ.

    Diệp Tố thật cẩn thận mà quan sát hướng đi của những khói độc đó, mang theo Yến Tuyết Thần tránh trái tránh phải.

    Nhưng mà, người thao túng dường như không còn kiên nhẫn, đơn giản một lần phun ra mấy chục cổ khói đặc, đám người chen chúc có mấy cái xui xẻo đụng phải, tức khắc tiếng kêu rên nổi lên bốn phía.

    Nhưng hiển nhiên tai nạn không chỉ có vậy, có chủng tộc lây dính khói độc liền lập tức sinh mủ chết đi, có người chịu tra tấn, đáng sợ nhất là có một tộc vây cá nằm trên mặt đất quay cuồng kêu rên nửa này, bỗng nhiên ngơ ngác đứng lên, hai mắt trắng bệch vô thần, hai cánh như vây cá của hắn thế nhưng chậm rãi biến dị, đang mềm mại mà trở nên cứng rắn, sắc bén, mọi người trong lúc nhất thời bị khiếp sợ không biết làm gì.

    Người tộc vây cá kia vốn gần chết lại nâng lên hai chân hư thối, cứng đờ chết lặng đi về phía trước hai bước, bỗng nhiên, hắn nâng lên hai vây cá thật lớn, hướng phía trước đột nhiên vung lên! Một lần vung này, sử dụng hết lực lượng của hắn, rốt cuộc không chống đỡ nổi, ngã xuống, không thể đứng lên.

    Phía trước hắn, có một ngoại tinh nhân tộc đá ngây ngẩn người, sau một lúc lâu không có động tĩnh.

    Đám người kêu lên sợ hãi lùi về phía sau, tránh đi thi thủy vây cá tộc lưu lại. Không biết ai chạm vào cái người tộc Đá kia, phanh một tiếng, ngoài dự đoán của mọi người, hắn tự nhiên lặng yên không tiếng động nứt thành hai nửa – tộc đá nổi tiếng vì da chắc chắn, Nhân tộc vì đặc tính này mà phiên dịch tên tộc này là tộc Đá.

    “A!”

    Các chủng tộc không kịp chuẩn bị lại một lần nữa bị cảnh tượng quỷ dị trước mặt dọa sợ đến hồn phi phách tán.

    Diệp Tố cùng Yến Tuyết Thần cách tộc Đá tương đối gần, nhìn nhau một cái, Diệp Tố cố nén ghê tởm đi xem xét tình huống, mặt vỡ của tộc Đá cư nhiên bóng loáng như lụa, như là bị vũ khí sắc bén vô cùng trực tiếp cắt qua.

    Vũ khí vô cùng sắc bén… Diệp Tố tâm cả kinh, đem ánh mắt dời về vây cá tộc vừa chết, chỉ thấy hắn đã sớm sinh mủ, chỉ còn hai cánh còn lại trong đám nước mủ. (lạy trúa, đang ăn cơm mà cứ mủ với chẳng mả)

    Cùng lúc đó, thanh âm quỷ mị lại một lần nữa vang lên: “Thí nghiệm thể số 763 thất bại, hoàn thành dung hợp cấp ba với “Kiệu Nguyên”, thời gian dung hợp 5.7 giây, liệt vào loại tam đẳng.”

    Diệp Tố khó tin mà ngẩng đầu, hắn rốt cuộc minh bạch “Kiệu Nguyên” là cái gì.

    Hắn lập tức lớn tiếng hô với đám người hỗn loạn: “Mọi người cẩn thận, độc này có thể khiến người biến dị!” Hắn nói ra suy đoán, tộc đá kia là bị vây cá tộc trước nay ôn hòa một trảm thành hai nửa, tức khắc làm chúng chủng tộc như lọt vào hầm băng.

    Điều này có nghĩa, bọn họ tránh né khói độc là vô dụng, khó bảo toàn có chủng tộc khác lây dính biến dị sau đó đại khai sát giới. Chủng tộc sau biến dị quả thực vượt quá quy chuẩn, nếu vây cá tộc sau biến dị có thể sống lâu hơn một lúc, người tử thương sẽ vô số, dù sao tất cả chủng tộc trong lồng, không ai dám cam đoan mình có thể cứng hơn tộc đá.

    Tựa hồ ghét bỏ khủng hoảng mọi người còn chưa lên tới đỉnh, một góc khác của lồng lại vang lên vài thanh âm thảm thiết.

    “Quái vật! Tạp phu biến thành quái vật!”

    Chỉ thấy một ngoại tinh nhân diện mạo dữ tợn sống sờ sờ mà xé rách đồng bạn hắn, huyết nhục bay tứ tung. Hai mắt hắn trở nên đỏ bừng, đã không nhìn thấy bất cứ kẻ nào, trở thành dã thú không có trí tuệ, chỉ biết giết chóc!

    Hắn một bước đi tới, đem tất cả sinh mệnh trong tầm mắt đều coi thành địch nhân lớn nhất.

    Phanh phanh phanh – có chủng tộc móc ra súng bắn phá hắn.

    Máu đen từ ngực tạp phu vẩy ra, nhưng hắn vẫn một chút tri giác cũng không có, bắt được một con quái lông dài, nhẹ nhàng lột một cái, liền lột hắn thành một đống len sợi tán loạn, quái lông dài không kịp giãy giụa liền tử vong.

    Diệp Tố tuy rằng không thích quái lông dài đâm sau lưng, nhưng thấy một màn như vậy vẫn không tránh khỏi bi ai.

    Tiếng súng không ngừng, tiếng này nhắc nhở những chủng tộc có mang theo vũ khí tùy thân, lập tức công kích hướng quái vật tạp phu kia.

    Tạp phu đã không có cảm giác đau đớn, nhưng cơ chế sinh lý vẫn hoạt động bình thường, thực mau liền không kiên trì được, mất máu quá nhiều mà chết, thời điểm hắn chết vẫn còn đang bước tới, ý đồ xé nát tất cả sinh vật trong tầm mắt.

    “Thí nghiệm số 231 thất bại, hoàn thành dung hợp cấp hai với “Kiệu Nguyên”, năng lực phòng ngự kém, chỉ liệt vào loại tam đẳng.”

    Có chủng tộc hỏng mất mà tê liệt ngã xuống.

    “Không thể tiếp tục như vậy!” Không biết ai hô một tiếng, “Chúng ta cần đoàn kết lại, không để bất luận người nào nhiễm virus, nếu không tất cả mọi người đều sống không nổi.”

    Mặc kệ xuất phát điểm của hắn là vì mọi người hay là vì bản thân, đề nghị của hắn đều được mọi người tán thành.

    Đám đông chủng tộc bắt đầu có ý thức mà vây tụ lại với nhau, lúc này, tất cả mọi người đều bức thiết mà cần một người lãnh đạo.

    Diệp Tố…Đi theo đám người chuyển động, hiển nhiên không có tiềm chất lãnh đạo.

    “Mọi người trước hết dựa vào một góc!” Người lãnh đạo đều là bị buộc ra, quang tộc thập phần không thích tiếp xúc mà bị đẩy tới đẩy lui, thật sự chịu không nổi, đành phải cao giọng chỉ huy, đem tất cả mọi người tụ lại một góc lồng pha lê, nơi này tạm thời chưa có khói độc tràn tới.

    Hai quang tộc đồng bạn đứng ở phía trước, nói: “Đặc thù quang tộc chúng ta hẳn các ngươi cũng biết, đợi lát nữa ta cùng đệ đệ sẽ dùng đại xạ tuyến đánh sâu vào khói độc, khiến nó mất đi hiệu quả, nhưng năng lượng chúng ta cũng vô pháp kéo dài, cho nên ta hi vọng các ngươi có biện pháp gì chống cự khói độc nhất định phải lấy ra, lúc này ngươi ích kỷ, là không có khả năng sống sót, hy vọng mọi người cẩn thận nghĩ kỹ.”

    Quang tộc nói xong, làm gương cho binh sĩ, chỉ thấy quang đoàn xung quanh bọn họ như đang hô hấp, trong chốc lát bành trướng rồi thu nhỏ lại, bỗng nhiên, có một chùm sáng từ quang đoàn bắn thẳng vào khói độc.

    Khói độc bị quang đại xạ tuyến đánh sâu vào lập tức biến thành màu trắng ngà, mất đi độc tính. Điều này khiến mọi người đều tuyệt vọng thở dốc tìm thấy đường sống.

    “Đây là vũ khí quang tộc.” Yến Tuyết Thần giải thích với Diệp Tố, “Thân thể bọn họ là một khối năng lượng thể chỉ lớn bằng nắm tay, ở trung gian quang đoàn, ngươi nhìn không tới. Quang đại xạ tuyến của bọn họ rất lợi hại, có thể trực tiếp va chạm hạt vật chất, khiến vật chất mất đi kết cấu ổn định, do đó mất đi nguyên bản tác dụng.”

    (Tất cả những gì t nghĩ đến là Rutherford Atommodell, lấy tia alpha bắn vào tấm vàng bắn ra các hạt xyz… lạy chúa hóa lý)

    “Này đã là gì.” Tiểu Phá Phong bất mãn, “Chờ ta trưởng thành, cái đuôi cũng có thể phá vỡ nguyên tố.”

    “Vậy ngươi tuổi còn nhỏ ra ngoài lêu lổng cái gì? Chỉ biết kéo chân sau chúng ta!” Yến Tuyết Thần chụp lên đầu tiểu Phá Phong.

    “Nữ nhân, ngươi không cần quá kiêu ngạo!” Tiểu Phá Phong tạc mao.

    Diệp Tố nhìn thấy quang tộc đem khói độc trong lồng đều oanh kích sạch sẽ, có chút xúc động, nói với Yến Tuyết Thần nói: “Tinh thần lực ta cũng có thể ngăn cản khói độc…”

    Yến Tuyết Thần lập tức biết ý hắn: “Ngươi muốn dùng tinh thần lực bảo hộ chúng ta a? Nhưng mà tinh thần lực của ngươi có thể bảo hộ được nhiều người như vậy sao? Vạn nhất chính ngươi bị cảm nhiễm…”

    Diệp Tố cũng rất do dự, hắn còn không rất hiểu về tinh thần lực, căn bản không phán đoán được chính mình có thể ứng phó trường hợp này hay không.

    Người sau màn thao tác Kiệu Nguyên thấy vài cỗ khói đặc đều bị tiêu diệt sạch sẽ, rốt cuộc phát ra một tiếng hừ lạnh, giây tiếp theo, từ đỉnh lồng pha lê phun ra một cổ khói dày đặc, trực tiếp bao phủ tầm mắt mọi người.

    Quang tộc lập tức lui về sau, bọn họ không nhìn ra cách đối phó nhiều khói độc như vậy, trứng chọi đá: “Mọi người còn có phương pháp gì mau dùng a!”

    Lúc này, không ai chỉ có thể lo thân mình.

    Xạ tuyến vũ khí, lồng phòng hộ,… đều bị dùng ra, nhưng khói đặc số lượng nhiều, cơ hồ không thể chắn hết.

    Chủng tộc đứng gần lồng pha lê nhất đã tuyệt vọng mà từ bỏ ý định tiêu diệt khói đặc, chỉ bằng bản năng mà đánh lên lồng pha lê.

    “Chúng ta phải chết ở đây sao?”

    “Không, các ngươi sẽ không chết.” Thanh âm kia lại vang lên, “Ta sẽ cho các ngươi sinh mệnh hoàn toàn mới, sinh mệnh vô địch, các ngươi sẽ cùng ta đi chinh phục vũ trụ.”

    Diệp Tố nghe thanh âm âm trầm này, rốt cuộc không quản nỗi lo về sau, ngưng thần trầm tư, khuếch tán tinh thần lực ra phạm vi lớn, hình thành một cái lồng nhỏ, đem mọi người đều bao phủ ở trong.

    Tiếng rên tuyệt vọng vẫn vang lên, bọn họ trơ mắt mà nhìn khói độc lại gần lại không có biện pháp nào.

    “Ta thành quỷ cũng không buông tha Tát Luân tộc các ngươi!” Đã có chủng tộc thốt lên di ngôn.

    Nhưng mà, bọn họ ngạc nhiên phát hiện, khói đặc sắp bay tới trước mặt bọn họ đều dừng lại, tựa hồ như có thứ gì chặn chúng nó lại. Chúng nó đỡ trái hở phải mà vòng quanh, lại không có một tia sương khói chạm tới bất luận chủng tộc nào. Một màn quỷ dị này khiến người trong lồng mừng rỡ như điên.

    Chúng chủng tộc đang tuyệt vọng bỗng nhiên che mặt khóc lớn, thiếu suýt nữa quỳ xuống, “Thượng đế tới cứu chúng ta sao?”

    Chương 56: Tới nơi

    Khói độc thong thả mà phiêu đãng, lấy một giới tuyến vô hình mà tuyệt không vượt qua nửa bước.

    Chúng chủng tộc trong lồng há hốc mồm, từ góc độ như vậy xem qua, quỹ đạo khói đặc màu xanh lá thế nhưng trông cũng thực đẹp, thướt tha có độ, uyển chuyển nhẹ nhàng tự tại. Đương nhiên, tiền đề là không chạm đến bọn họ.

    Quang tộc thấy thế nhẹ nhàng thở dài nhẹ nhõm, hình thể bọn họ nhỏ, khả năng bị nhiễm khói độc là không lớn nhưng cũng không chịu nổi chủng tộc khác biến dị uy hiếp đến, bọn họ so với chủng tộc khác càng muốn đoàn kết lại.

    Một người quang tộc nhìn quanh, hỏi: “Ai biết tại sao lại thế này?”

    Đại bộ phận chủng tộc đều mờ mịt mà lắc đầu, tìm được đường sống trong chỗ chết khiến tư duy bọn họ trong nhất thời đều dừng lại.

    Người thao túng khói độc sau màn hừ lạnh một tiếng, lạnh nhạt mà lại lần nữa phun trào lượng lớn khói đặc, chỉ một thoáng, trong lồng pha lê đều cuồn cuộn khói nhẹ, trừ bỏ một góc nhỏ niết bàn này.

    Nhưng mà, niết bàn này đến tột cùng có thể bảo trì thời gian bao lâu, ai cũng không biết.

    Khủng hoảng vừa tạm dừng một lát lại nổi lên.

    “Mọi người trước đừng hoảng hốt!” Quang tộc đứng ra lớn tiếng nói, ổn định nhân tâm, “Hoảng là vô dụng, chúng ta chậm rãi nghĩ cách, đợi người trên mặt đất phát hiện khốn cảnh chúng ta liền sẽ đến cứu, cho lên chúng ta chỉ cần chống đỡ một lúc là tốt rồi!”

    Lời nói của hắn xác thật đem đến một tia hi vọng cho mọi người, bọn họ đều mất đi tin tưởng với bản thân, chỉ có thể đem hy vọng ký thác trên người người khác.

    Quang tộc còn nói thêm: “Hiện tại, vị huynh đệ nào đang bảo hộ chúng ta? Chúng ta cùng nhau thương thảo đối sách kế tiếp.”

    Yến Tuyết Thần có chút lo lắng mà nhìn nhìn Diệp Tố đang nhắm mắt, vội vàng vẫy tay: “Là hắn!”

    “Nhân tộc?” Chúng chủng tộc nghe vậy sôi nổi nhìn qua, thấy Diệp Tố là một nhân tộc đều không khỏi kinh ngạc, Nhân tộc trong ấn tượng bọn họ là gầy yếu, cần mượn ngoại lực là cơ giáp mới có thể chiến đấu.

    Quang tộc nửa tin nửa ngờ mà đi đến trước Diệp Tố, nhìn hắn một lát, hỏi Yến Tuyết Thần: “Ngươi xác định là hắn?”

    “Đương nhiên là hắn!” Yến Tuyết Thần bất mãn nói, “Hắn là lấy tinh thần lực thay các ngươi ngăn cản khói độc.”

    Chúng chủng tộc không khỏi sinh ra cảm kích với Diệp Tố, tuy rằng ấn tượng nhân tộc nhỏ yếu của bọn họ vẫn không có khả năng thay đổi. Đặc biệt là ngoại tinh nhân bị Diệp Tố lấy đảm đương lá chắn thịt, giờ phút này cảm thấy may mắn Diệp Tố phúc lớn mạng lớn, may mắn lúc trước Diệp Tố bị hắn đẩy không có cảm nhiễm virus, nếu không kết cục bọn họ hiện tại không biết có bao nhiêu thê thảm. Ban đầu hận không thể tránh thoát, hắn bây giờ lại sán đến gần Diệp Tố, phảng phất như vậy có thể cảm thấy an toàn hơn.

    Quang tộc tạm thời tin lời Yến Tuyết Thần, lại hỏi: “Hắn hiện tại không thể nói chuyện? Ngươi biết hắn có thể kiên trì thời gian bao lâu sao?”

    “Ta cũng không biết a.” Yến Tuyết Thần gấp đến vò đầu bứt tai, “Loại sự tình này ta chưa thấy qua bao giờ.”

    Quang tộc im lặng, vây quanh Diệp Tố xoay một lát cũng không nghĩ ra cách này, vì thế hắn phân phó chủng tộc khác: “Các ngươi có biện pháp gì đều tới nói một câu, chủng tộc đang phá lồng pha lê đừng ngừng, chúng ta một bên nghĩ cách mở ra lồng pha lê, một bên nghĩ cách chống cự khói độc.”

    “Ta có lẽ không kiên trì được thời gian quá lâu…” Diệp Tố sắc mặt lấy mắt thường có thể thấy dần trắng bệch xuống, hắn mở mắt ra, gian nan mà mở miệng.

    Quang tộc vội vàng chạy đến trước mặt hắn: “Huynh đệ, có thể cho một trị số chuẩn xác sao?”

    “Nhiều nhất một giờ.” Diệp Tố nói, một giờ sau giấc ngủ hắn liền tiến vào nửa đêm về sáng, lúc đó cấp bậc tinh thần lực sẽ giảm xuống, căn bản vô pháp thừa nhận tiêu hao năng lượng lớn để khởi động một lồng phòng hộ lớn như vậy, hắn lần đầu tiên rõ ràng cảm nhận được tinh thần lực tiêu hao, cứ như nước sông vỡ đê, cản cũng không cản được mà ào ạt trôi đi. Hắn thậm chí không thể thích ứng độ tiêu hao nhanh như vậy, không chuyên tâm còn căn bản vô pháp bảo trì ổn định tinh thần lực.

    “Một giờ……” Quang tộc khó xử, một giờ căn bản không đủ để bọn họ phá vỡ lồng pha lê.

    Một quang tộc khác tới gần hắn, thấp giọng thương lượng hai câu.

    “Hảo, chỉ có thể như vậy.” Quang tộc gật gật đầu với đồng bạn hắn, lại nói với Diệp Tố: “Ngươi có thể hay không làm tinh thần lực của ngươi mở ra một cửa nhỏ, một chút mà phóng khói độc vào, ta cùng đồng bạn chậm rãi đánh tan chúng nó! Khói độc này nhìn qua thập phần quỷ dị ác độc, ta nghĩ Tát Luân tộc cũng không có số lượng quá nhiều.”

    “Có thể.” Đối với Diệp Tố, nắn hình tinh thần lực chỉ là sự tình tâm niệm liền được, hắn chỉ định một vị trí an toàn, để quang tộc đứng đó, sau đó điều khiển tinh thần lực chậm rãi tách ra một khe hở nhỏ, khói nhẹ trông vô hại tức khắc như ruồi bọ ngửi thấy mùi tanh, đột nhiên nhào tới. Nhìn thấy sương khói lớn nhỏ bằng ngón út tiến vào, Diệp Tố lập tức đóng cửa lồng phòng hộ tinh thần lực.

    Quang tộc đã làm tốt chuẩn bị từ trước, lập tức phóng ra quang đại xạ tuyến với sợi sương khói kia.

    Thấy phương pháp này hữu hiệu, không ít chủng tộc đều nâng lên tinh thần.

    “Lần sau có thể phóng nhiều một chút.” Quang tộc nói với Diệp Tố, quang đại xạ tuyến của bọn họ có thể xưng không gì không phá được, phần lớn vật chất đều có thể bị bọn họ phân giải, chỉ tiếc Tát Luân tộc tựa hồ đoán trước sẽ có quang tộc, lồng phòng hộ đều dùng kết cấu hạt lập thể, quang đại xạ tuyến của bọn họ bị lồng pha lê phản xạ lại, không thể phá hư kết cấu của nó. Trách nhiệm phá vỡ lồng pha lê chỉ có thể giao cho những chủng tộc sức lực lớn.

    Cứ như vậy, một chút, hai gã quang tộc tiêu diệt gần một nửa khói độc, nhưng năng lượng của bọn hắn hiển nhiên cũng không đủ, quang đoàn xung quanh thân thể bọn họ cũng nhỏ một vòng lớn, quang mang cũng ảm đạm đi nhiều.

    “Chúng ta cần nghỉ ngơi một chút.” Quang tộc nói, thanh âm đều lộ ra mỏi mệt.

    Diệp Tố: “Ta cũng sắp không chống đỡ được bao lâu nữa.”

    Quang tộc nghe vậy, áng sáng lại càng tối sầm.

    “Tại sao người trên mặt đất còn chưa tới cứu chúng ta?” Có chủng tộc thật cẩn thận hỏi, hắn nguyên bản chỉ muốn tìm đề tài tâm sự, xua đuổi sợ hãi trong lòng, nhưng hắn vừa hỏi lại khiến càng nhiều người lo âu, thấp thỏm, trong lòng hiện lên đủ loại suy đoán tồi tệ. Nếu Tát Luân tộc có dự mưu trước mà giam giữ bọn họ làm thí nghiệm sinh linh thể, tại sao lại không làm tốt chuẩn bị với các biến cố khác? Người trên mặt đất chỉ sợ cũng đã ốc không mang nổi mình ốc.

    “Đừng hoảng hốt……” Quang tộc trấn an mọi người đừng hoảng hốt, kỳ thật chính hắn cũng có điểm luống cuống, hơn nữa tiêu hao năng lượng quá nhiều khiến hắn đi đường cũng không vững.

    “Cẩn thận!” Chủng tộc bên cạnh duỗi tay kéo hắn, nhưng lại quên mất quang tộc là năng lượng thể, bàn tay đưa ra nắm vào không trung, trơ mắt mà nhìn tên quang tộc này nghiêng sang bên cạnh, cách khói độc ngày càng gần.

    “Ta không có việc gì, khói độc không có tác dụng với ta…Di!” Quang mang trên người quang tộc bỗng nhiên tỏa sáng rực rỡ.

    Diệp Tố kinh ngạc nhìn hắn một chút, vừa rồi quang tộc đụng vào lá chắn tinh thần lực của hắn, phảng phất như nổi lên phản ứng gì đó, tinh thần lực thế nhưng dung nhập vào trong quang đoàn của hắn, tăng phúc với ánh sáng của hắn.

    Quang tộc cảm thụ một chút, nháy mắt đại hỉ, cũng minh bạch đây là do tinh thần lực Diệp Tố.

    “Mau, tiếp tục cho ta tinh thần lực!”

    Diệp Tố gật đầu, phân ra một cổ tinh thần lực cấp tên quang tộc kia.

    “Ha ha ha!” Quang tộc quang đoàn ảm đạm lại sinh động lên, “Ta cảm giác ta lại có thể đại chiến ba trăm hiệp! Tới, tiếp tục phóng khói độc, ta cắn chết nó!”

    Một quang tộc khác cũng vội vàng muốn, cảm nhận được năng lượng dư thừa liền phát ra một tiếng than thở thoải mái.

    Thấy sự tình có chuyển cơ, chúng chủng tộc kinh ngạc đến không biết nói gì tốt, ngắn ngủi có nửa giờ, bọn họ liền trải qua tai nạn đáng sợ nhất, lại gặp được chuyển cơ, bọn họ cảm thấy sóng gió cả đời cứ thế mà trải qua.

    Trong lồng cũng có Nhân tộc khác, có chủng tộc khác chạm chạm họ: “Nhân tộc các ngươi đã tiến hóa đến lợi hại như vậy sao?”

    Nhân tộc kia mặt vô biểu tình nói: “Những người khác ta không biết, dù sao ta cũng không có lợi hại như vậy.”

    Người thao tác khói độc không biết có phải như lời quang tộc nói hay không, khói độc không nhiều lắm, không có tiếp tục phun. Cũng có lẽ đang đợi các chủng tộc trong lồng kiệt sức lại cho một đòn trí mạng.

    Yến Tuyết Thần nhìn đến Diệp Tố thần sắc quái dị, lo lắng hỏi: “Ngươi làm sao vậy?”

    Diệp Tố do dự, mới nói nói: “Ta tinh thần lực giống như đang biến dị……”

    Yến Tuyết Thần theo bản năng trừng lớn mắt, chuẩn bị kêu sợ hãi lại bị Diệp Tố gian nan mà bưng kín miệng, “Đừng kêu, đừng lại gây ra khủng hoảng.”

    Hắn hiện tại trong lòng cũng bất ổn, tuy rằng hắn không hiểu rõ tinh thần lực, nhưng đồ vật của mình vẫn có cảm giác nhất định, tinh thần lực hắn đích xác ngăn cách được khói độc, nhưng khói độc lại bám vào mặt ngoài tinh thần lực hắn, khi hắn thao tác tinh thần lực mở cửa, liền sinh ra lưu động. Khói độc kia không biết có thành phần gì, tựa hồ cùng nhau lưu động, đi vào trong tinh thần lực của hắn.

    Hiện tại, quá trình biến dị rốt cuộc cũng bị Diệp Tố phát hiện.

    Tỷ như tăng phúc cho quang tộc, đừng nói Diệp Tố, ngay cả Yến Tuyết Thần cùng Nhân tộc ở đây cũng không biết tinh thần lực nhân loại có thể có tác dụng với vật sống. Diệp Tố có cảm giác mơ hồ, loại tăng phúc này là hiệu quả sau khi biến dị. Ít nhất trước mắt nhìn qua, biến dị không làm hắn mất đi lý trí.

    Diệp Tố: “Tạm thời chưa có chuyện gì.”

    Yến Tuyết Thần lập tức triệu hồi ra cụ tượng hóa vũ khí, thập phần nghiêm túc mà nói: “Thời điểm ngươi mất khống chế nhất định phải nói cho ta, ta sẽ giải quyết ngươi, không để ngươi tai họa người khác!”

    Diệp Tố dở khóc dở cười, một chút bất an trong lòng cũng bị đè ép xuống. Trước mắt, quan trọng nhất chính là ngăn cản những sương khói virus đó, chờ Hàn Nghiệp tới cứu bọn họ, hắn trước sau có tin tưởng lớn lao đối với Hàn Nghiệp.

    Có Diệp Tố tinh thần lực tăng phúc, hai gã quang tộc liền như uống thuốc kích thích mà sức sống mười phần, hơn phân nửa khói độc đều bị bọn họ giải quyết sạch sẽ. Nhưng mà, không đợi bọn họ cao hứng một lát, lượng lớn sương khói lại phun ra từ đỉnh lồng pha lê.

    Diệp Tố sắc mặt ngày càng tái nhợt, hắn một bên phải khởi động lồng phòng hộ, một bên tăng phúc cho hai gã quang tộc, tinh thần lực tiêu hao càng nhanh, mà lúc này những chủng tộc phụ trách phá vỡ lồng pha lê một chút tiến triển cũng không có, kể cả vết rạn nhỏ cũng không có, pha lê mượt mà làm người ta tâm sinh tuyệt vọng.

    “Kể cả như vậy, cũng không trốn thoát được sao?”

    “Mẹ nó, nếu ta biến dị, việc đầu tiên làm sẽ là đi giết chết đám Tát Luân tộc kia!”

    Yến Tuyết Thần ôm tiểu Phá Phong kề cạnh Diệp Tố, mặt mày ủ ê: “Ta liền nói a, hôm nay qua xui xẻo, không biết lúc này tìm cái nam nhân xung hỉ còn dùng được không…”

    Phanh — cửa sảnh lớn bị phá mở, một thân ảnh mạnh mẽ vọt tiến vào.

    Yến Tuyết Thầnmắt trừng lớn: “Ta nói nói mà thôi, không cần thật đưa cái nam nhân lại đây…”

    Diệp Tố quay đầu nhìn lại, thấy người quen thuộc kia, tâm thần càng lúc càng mệt mỏi cuối cùng cũng có cơ hội thở dốc.

    Thuộc truyện: Thụy nhĩ ma tý khởi lai hải