Tình chi sở chung – Chương 61-65

    Thuộc truyện: Tình chi sở chung

    Chương 61

    Suốt đêm tay Chu Kính Niên vẫn luôn đặt ở trên bụng Phương Tranh để lúc nào cũng có thể cảm nhận được động tĩnh của các bảo bối.

    Tối hôm qua thai máy giống như mở ra một tín hiệu, vừa mới sáng sớm Chu Kính Niên đã cảm thấy cách một làn da bên trong các bảo bối đang đá chân xua tay, bàn tay anh bị đá liên tục vài cái. Bởi vì rất muốn chơi cùng với các bảo bối của mình nên gần tới hừng đông lúc Chu Kính Niên nửa ngủ nửa tỉnh, các con vừa động anh lập tức có tinh thần.

    Trong phòng tuy rằng có mở điều hòa nhưng Chu Kính Niên sợ Phương Tranh bị lạnh nên anh nằm dài trên giường, đầu chui vào trong chăn vì thế trên giường nhìn phồng lên thành một đống lớn.

    Chu Kính Niên dán vào bụng Phương Tranh, nhỏ giọng chào hỏi các bảo bối của mình: “Các bảo bối, buổi sáng tốt lành.”

    Cái bụng lăn lộn một chút, là các bảo bối đáp lại lời chào của ba ba mình.

    Phương Tranh cũng bị động tĩnh trong bụng mình đánh thức, cậu xốc chăn lên cho Chu Kính Niên có đủ không gian.

    Buổi sáng đúng là thời gian thai nhi trong bụng sinh động nhất, ba ba ngốc là Chu Kính Niên mong chờ cả đêm rốt cuộc được các bảo bối đáp lại, vui sướng không thôi. Bụng của Phương Tranh động ở chỗ nào anh sẽ hôn ở nơi đó một cái, cuối cùng anh còn cảm giác môi mình đang dán ở bụng Phương Tranh bị bảo bối đá một cái đẩy ra, anh trừng lớn đôi mắt ngây ngẩn cả người.

    Phương Tranh nhìn thấy Chu Kính Niên không lạnh lùng trầm tĩnh giống như trước, đáy mắt tràn đầy ý cười.

    Chờ sau khi bụng an tĩnh trở lại lúc này hai người mới ngồi dậy rời khỏi giường.

    Khi mọi người trở lại Lệ Thành chuyện thứ nhất là đi đến chỗ bác sĩ bạn của Liễu Phong kiểm tra, các bảo bảo vẫn rất khỏe mạnh, cũng biết Phương Tranh đang mang thai long phượng.

    Bà ngoại và Liễu Phong không cần phải nói tất nhiên rất cao hứng, Chu Kính Niên càng cao hứng hơn rất nhiều, trong lòng còn vô cùng khẩn trương. Tuy rằng qua hai đời thời gian Phương Tranh mang thai không giống nhau nhưng đều là thai long phượng, anh có lòng tham ngóng trông mong hai tiểu bảo bối đời trước còn có thể lại một lần nữa làm con đời này của mình.

    Thân thể Phương Tranh cũng rất tốt, nhưng vì mang song thai gánh nặng hơn đơn thai rất nhiều, bác sĩ kiến nghị mỗi ngày nên vận động thích một chút. Bác sĩ cũng biết Phương Tranh còn phải đi học, lại lần nữa yêu cầu sau học kỳ này tạm thời nghỉ học là tốt nhất.

    Nếu quyết định sinh Phương Tranh khẳng định sẽ tận tâm tận lực. Cậu cũng có cảm giác càng ngày càng lực bất tòng tâm, hiện tại mỗi ngày cậu lên xuống giường, đứng ngồi phải có người hỗ trợ, đến lúc bụng càng ngày càng lớn sự bất tiện này có thể sẽ tăng thêm. Hơn nữa, học kỳ này những bạn học trong lớp cũng thấy kỳ lạ vì cậu béo lên quá nhanh, bởi vì thời tiết trở lạnh thân hình khác thường còn có thể dùng quần áo che lấp, hơn nữa cả người cậu cũng hơi béo lên cho nên cái bụng cũng không làm cho người khác chú ý. Học kỳ sau thì không giống, khi đó bụng cậu càng lúc càng lớn, thời tiết cũng sẽ càng ngày càng nóng, chỉ sợ quần áo sẽ che không được, Phương Tranh nhờ Liễu Phong học kỳ sau xin cho cậu tạm nghỉ học.

    Không có gì quan trọng hơn sức khỏe của Phương Tranh, Phương Tranh muốn tạm nghỉ học tất nhiên Chu Kính Niên cũng tạm nghỉ học theo, chờ sau khi các bảo bảo ra đời anh sẽ lợi dụng khoảng thời gian này mà liệu lý Chu thị.

    Sau khi chuyện xin nghỉ ở trường học đã giải quyết xong Chu Kính Niên nhận được điện thoại Trần Án gọi cho Phương Tranh. Trần Án và nhóm người Tào Duệ đều học đại học ở các thành phố khác nhau nhưng vẫn không chặt đứt liên hệ, lần này Trần Án biết Phương Tranh trở về Lệ Thành liền thông báo cho Tào Duệ hẹn anh và Phương Tranh đi ra ngoài gặp mặt tụ hội.

    Bọn họ tụ hội đơn giản chỉ tìm một chỗ ăn ăn uống uống. Phương Tranh ôm cái bụng to ánh mắt trông mong nhìn Chu Kính Niên nói muốn đi, Chu Kính Niên biết cậu cả ngày ở nhà nhàm chán nên mềm lòng, lập tức gật đầu đồng ý.

    Nơi tụ hội là một quán cơm gia đình mà Trần Án đã đặt chỗ trước, lúc Chu Kính Niên và Phương Tranh từ trên xe bước xuống thì thấy Trần Án đang nhìn đông nhìn tây.

    Trần Án nhìn thấy Chu Kính Niên, lập tức phất phất tay gọi: “Chu Kính Niên!”

    Trần Án bước nhanh đến bên cạnh Chu Kính Niên thì nghe thấy một người trắng trẻo mập mạp đứng bên cạnh Chu Kính Niên cười kêu tên cậu ta: “Trần Án.”

    Trần Án dừng một chút, nghi hoặc nhìn về phía người mập mạp kia cậu ta nghiêm túc nhìn đối phương một hồi, nghi hoặc trong mắt chậm rãi chuyển thành kinh ngạc, hỏi: “Phương Tranh?!”

    “Là tôi nha……” Phương Tranh cười nói. Cậu sờ sờ cái mũi, mấy năm nay cậu cao lên không ít, hiện tại đã cao gần 1 mét 8, bởi vì có thai thân thể cũng béo lên không ít, hơn nữa cái bụng rất to cho nên thoạt nhìn rất béo, mấy ngày hôm trước cậu còn nhìn mình trong gương, cằm đôi cũng xuất hiện, chẳng trách Trần Án nhận không ra.

    Trần Án không thể tin tưởng mà nhìn Phương Tranh, lời nói cũng không nhanh nhẹn: “Cậu, cậu không đùa với tôi chứ?” Nhưng nhìn đi nhìn lại, xác thật chính là soái ca trong mộng của các tiểu cô nương trước kia, đúng là Phương Tranh a!

    “Cậu.. sao lại mập như vậy!” Trần Án than thở: “Tuy nói thời gian là con dao giết heo, nhưng dao này cũng quá sắc bén đi!”

    Phương Tranh hắc hắc cười hai tiếng, một chút cũng không ngại những lời Trần Án nói. Hiện giờ tuy rằng cậu không còn đẹp trai như trước kia nhưng hạnh phúc lại càng ngày càng tăng. Bây giờ cậu trở nên béo như vậy ngoại trừ vì đang mang thai còn có nguyên nhân là Chu Kính Niên chiếu cố cậu quá tốt, tuy rằng thực đơn của cậu yêu cầu dinh dưỡng cân đối, nhưng cậu luôn bị ép ăn rất nhiều……

    Phương Tranh không ngại, không đại biểu cho Chu Kính Niên không ngại, ánh mắt lạnh buốt lập tức bắn lên trên người Trần Án.

    Trần Án quản không được cái miệng còn muốn nói vài câu thể hiện sự kinh ngạc của mình, nhìn Chu Kính Niên như vậy cậu ta tức khắc im miệng. Trước kia lúc còn học chung cậu ta biết Chu Kính Niên đối với Phương Tranh đặc biệt giữ gìn, hai người ngay cả học đại học cũng học chung ngành tình cảm tốt đến khó lý giải. Trần Án run run suy nghĩ: hơn nửa năm không gặp Chu Kính Niên vẫn luôn lạnh như vậy nha!

    Lần này tụ hội có tất cả các bạn đã từng ở chung trong ký túc xá, Tào Duệ và Lâm Lâm cùng nhau đến, Hoắc Dạ Vũ là người tới cuối cùng, khi mọi người nhìn thấy Phương Tranh cũng là tỏ ra khiếp sợ.

    Biết được quan hệ của hai đứa nên ánh mắt của Tào Duệ kỳ quái nhất, trước khi ăn cơm cậu ta ngồi bên cạnh Chu Kính Niên nhỏ giọng nói: “Sao cậu không để ý đến cậu ta một chút vậy.”

    Chu Kính Niên nhìn Tào Duệ, tỏ vẻ không hiểu ý của cậu ta.

    Tào Duệ khụ khụ hai tiếng, nói: “Cậu phải giúp Phương Tranh khống chế ẩm thực, mập lên, ngoại hình đẹp hay không đẹp chúng ta không nói, đối với sức khỏe của cậu ta sẽ có ảnh hưởng rất lớn đó.”

    Ánh mắt lạnh băng của Chu Kính Niên rút đi một phần, gật đầu nói: “Tôi biết, sẽ chú ý.”

    Nói với Chu Kính Niên xong, Tào Duệ lại đến ngồi bên cạnh Phương Tranh muốn nói riêng với cậu vài lời.

    Tào Duệ nhìn chằm chằm cái bụng to của Phương Tranh líu lưỡi nói: “Cái bụng bia của cậu không nhỏ a.”

    Phương Tranh cười ra tiếng, lòng bàn tay ở trên bụng vuốt ve hai cái nói: “Đúng là có chút lớn.”

    Vẻ mặt của Tào Duệ như là rầu thúi ruột nói: “Tôi nhớ rõ trước kia cậu không có uống bia, có phải uống đến nghiện rồi không, như vậy cũng quá đáng đi? Một Phương Tranh đầy khí chất đẹp trai của trước kia đi đâu rồi? Tôi biết cậu và Chu Chu là một đôi, cậu không sợ Chu Chu có ý kiến gì với cậu sao?”

    Tào Duệ lấy tâm lý người ngoài đứng ở vị trí của Chu Kính Niên tự hỏi, cảm thấy nếu mình là Chu Kính Niên nhìn bạn trai mập mạp tàn phá hình dáng như thế này trong thời gian ngắn không thành vấn đề, nhưng thời gian dài hai người khẳng định sẽ vì chuyện này mà mâu thuẫn.

    Phương Tranh biết Tào Duệ lo lắng mình và Chu Kính Niên sẽ vì chuyện “Mập mạp” mà xuất hiện rạng nứt, nói: “Chờ sang năm chúng ta gặp lại, tôi bảo đảm mình sẽ ốm, hơn nữa bây giờ tôi cũng có vận động rèn luyện mà.” Tuy rằng cái gọi là vận động rèn luyện chỉ là đá đá chân xua xua tay, nằm tập yoga gì đó.

    Tào Duệ nghe xong thì yên tâm không ít, giống như gà mẹ dặn dò Phương Tranh: “Cái này nên làm nha, lúc vận động cũng nên ăn ít một chút, mấy tháng nữa không chừng sẽ ốm hơn đi đứng cũng nhẹ nhàng hơn.”

    Phương Tranh gật đầu.

    Nhưng trong lúc ăn cơm nhìn Chu Kính Niên liên tiếp gắp thức ăn cho Phương Tranh, Phương Tranh cũng không một chút khách khí mà bỏ hết vào trong miệng, Tào Duệ lập tức hận rèn sắt không thành thép. Chuyện này cũng không dừng ở đây, sau khi mọi người ăn xong tiếp tục nói chuyện phiếm, không bao lâu Phương Tranh lại than thở kêu đói bụng, cậu than thở thì cũng được đi, Chu Kính Niên còn sợ cậu đói, lập tức đi mua cho cậu ăn.

    Khó trách, một người không ngừng cho ăn, một người ăn không ngừng không mập lên mới là lạ!

    Sau ngày gặp mặt bạn bè đó chỉ có Tào Duệ mang theo một bụng lo lắng sốt ruột ra về.

    Sau ngày vui hội ngộ bạn bè qua đi, những ngày tiếp theo trôi qua không có gì đặc biệt, mỗi ngày Phương Tranh sẽ chứng kiến một ba ba ngốc cùng bảo bối trong bụng chơi đùa, ban ngày dưới sự trợ giúp của Chu Kính Niên làm vài động tác thể dục đơn giản, bình thường Phương Tranh ăn cũng rất nhiều nhưng Chu Kính Niên vẫn đặc biệt chú ý bổ xung thêm Canxi, buổi tối trước khi ngủ cũng sẽ massage chân cho Phương Tranh, phòng ngừa khi ngủ hai chân sẽ bị rút gân.

    Sau khi thai nhi bắt đầu máy động, ông cậu Liễu Phong còn mua sách hướng dẫn thai giáo và đĩa nhạc cho thai nhi nghe mang về, mỗi ngày bảo Chu Kính Niên mở cho các bảo bối nghe một chút. Những món đồ chơi quần áo gì đó ngoại trừ Chu Kính Niên mua về Liễu Phong cũng mua, hơn nữa mua còn nhiều hơn Chu Kính Niên để chật cả nhà. Lúc mọi người trở về Lệ Thành, Liễu Phong rất tự hào khoe cái phòng mình đã chuẩn bị cho hai đứa cháu, bên trong phòng có đủ đồ mà y mua cho các bảo bối chất đầy vài cái rương.

    Không bao lâu, lại đến Tết âm lịch.

    Tết âm lịch lần này là năm thứ ba Phương Tranh ăn tết ở Liễu gia, từ sau khi quen Chu Kính Niên sinh hoạt của cậu càng ngày càng tốt, cậu tin tưởng khi các bảo bối sinh ra sinh hoạt của cả nhà càng trở nên tốt hơn nữa.

    Tết âm lịch Chu Kính Niên cũng chỉ trở về nhà cũ Chu gia ở hai ngày rồi lập tức bay trở về Lệ Thành. Lúc này anh đã bị Chu Ung để ý, ông bắt đầu cảm thấy Chu Kính Niên đơn phương giận dỗi đã lâu nên không thể không để ý. Thật ra việc này không phải ông không lo lắng, sâu còn chưa phản ứng làm cho ông sợ mình sẽ dưỡng ra cổ trùng. Vì thế trong lúc đi chúc tết, Chu Ung luôn đem Chu Kính Viêm theo bên người một tấc cũng không rời, thậm chí thả ra một ít lời ba phải dẫn đường cho người ngoài đồn đại cho rằng tương lai ông sẽ trực tiếp lướt qua Chu Kiến Phong, đem vị trí của mình giao cho Chu Kính Viêm.

    Người ngoài không biết chỉ cảm thấy Chu Ung là một lão hồ đồ.

    Chu Kính Viêm và Quý Sính Đình vui mừng vô cùng nhưng việc này làm Chu Kiến Phong rất tức giận, nhìn hai mẹ con Quý Sính Đình với sắc mặt không tốt, thậm chí sau khi Quý Sính Đình vẫn nén giận khi biết mình ngoại tình ông còn cố ý mang theo tình nhân oanh oanh yến yến tham dự một số buổi tiệc hoặc là cố tình để vài vết son môi trên cổ áo mang về, nhìn thấy Quý Sính Đình tức giận đến mặt xanh mét trong lòng vui sướng không thôi.

    Hơn nữa Chu Kiến Phong cũng cũng không có ngồi chờ chết, ông tìm mấy cái người hợp tác lúc trước từng quen biết với Liễu Mẫn và Chu Kính Niên làm cái cớ muốn dựa vào Liễu Phong cậu em vợ này bò lại địa vị trước kia.

    Nếu lúc trước Liễu Phong không biết nguyên nhân thật sự cái chết của chị mình thì thấy Chu Kiến Phong như vậy Liễu Phong vì nể tình cháu trai cũng sẽ hợp tác, đây cũng là thủ đoạn đời trước Chu Kiến Phong sử dụng để thâu tóm Liễu thị, chẳng qua kiếp trước là cố ý đào hố to, đời này là thật tình muốn nhờ cậy thôi.

    Đáng tiếc, hiện tại Liễu Phong chỉ hận không thể dùng một cái tát đánh chết Chu Kiến Phong sao có thể bỏ vốn bỏ tiền đi giúp ông, y lấy cớ nói về thái độ của Chu Ung đối với Chu Kính Viêm, nói Chu Ung không nể tình thân không để ý tới cháu đích tôn lại coi trọng một đứa con riêng, rõ ràng là không đem Liễu thị để vào mắt, trực tiếp lạnh mặt cự tuyệt.

    Việc này lại làm Chu Kiến Phong tức giận quá mức, trở về gặp Quý Sính Đình trút giận gây gổ một trận, Quý Sính Đình cũng nhịn không được lớn tiếng cải lại, Chu Kính Viêm ở bên cạnh khuyên can. Chu Kiến Phong là loại người càng khuyên càng hăng hái, ông trở tay tát một cái vào mặt Chu Kính Viêm.

    Chu Kính Viêm bị đánh đến chảy máu miệng, hắn không thể tin được mà nhìn Chu Kiến Phong, chỉ cảm thấy người cha này bây giờ trở nên rất xa lạ.

    Từ đây một nhà ba người lúc trước nhìn rất hạnh phúc, bây giờ không khí gia đình trở nên lạnh băng chưa từng có.

    Chương 62

    Tết âm lịch qua đi, Chu Kính Niên đi kiểm tra sức khoẻ, sau đó hẹn thời gian giải phẫu thắt ống dẫn tinh.

    Phương Tranh thể chất đặc thù, ai cũng không biết sau lần sinh này về sau cậu còn có thể mang thai nữa hay không, hiện tại đứa con trong bụng đối với hai người mà nói là ngoài ý muốn, anh không muốn Phương Tranh lại chịu đựng vất vả thậm chí mạo hiểm sinh mệnh sinh con, mang bao cao su cũng không an toàn, chỉ có thắt ống dẫn tinh mới có thể làm anh an tâm.

    Đêm đó khi chuẩn bị ngủ Chu Kính Niên đỡ Phương Tranh nằm xuống gối dùng riêng cho thai phụ.

    Khoảng thời gian trước, sau khi Phương Tranh thức dậy cánh tay tê dại phát đau, giấc ngủ vẫn luôn không tốt, hơn nữa ở trên giường hơi động một chút là cảm thấy khó ngủ, Chu Kính Niên liền đi tìm mua cho cậu vài cái gối giành cho thai phụ mang về, cái thì giúp ngủ thoải mái, có cái khi ngủ giúp chống đỡ phần eo, giúp Phương Tranh ngủ tốt lên không ít.

    Phương Tranh nằm ở thai phụ gối, bỗng nhiên ngửi thấy trên người Chu Kính Niên có mùi lạ, cậu nhíu mày nhìn anh hỏi: “Trên người của anh sao lại có mùi cồn?”

    Chu Kính Niên dừng một chút, kéo chăn đắp cho cậu rồi mới nói: “Đi làm phẫu thuật thắt ống dẫn tinh.”

    Phương Tranh kinh ngạc nhìn anh: “Nghĩ sao lại đi làm loại phẫu thuật này?”

    Nói thật, tuy rằng mang thai chịu khổ chính là cậu nhưng Phương Tranh cũng chỉ nghĩ về sau hai người ở trên giường mang bao cao su cẩn thận một chút là được, thật đúng là không nghĩ tới phải thắt ống dẫn tinh. Rốt cuộc về phương diện này rất nhiều đàn ông vì mặt mũi hay ngại nhiều vấn đề khác nên rất kiêng kị.

    Không nghĩ tới Chu Kính Niên không nói một tiếng âm thầm làm phẫu thuật, nếu không phải cậu ngửi được mùi cồn hỏi một câu thì anh cũng sẽ không nói cho cậu biết.

    “Chúng ta có hai bảo bảo là đủ rồi.” Chu Kính Niên nói.

    Phương Tranh hỏi: “Có đau hay không anh?”

    Chu Kính Niên lắc đầu: “Không đau.” Nơi đó còn quấn băng gạc, tuy có hơi đau nhưng hoàn toàn có thể chịu đựng được.

    Phương Tranh nhìn chằm chằm Chu Kính Niên, khóe miệng tươi cười càng lúc càng lớn, cậu ôm cổ Chu Kính Niên, lẩm bẩm nói: “Sao anh lại tốt như vậy chứ?”

    Chu Kính Niên vuốt ve khuôn mặt Phương Tranh không còn tuấn tú như trước nữa, đôi mắt thâm thúy, anh nói: “Anh chỉ cảm thấy còn chưa đủ tốt.”

    Những lời này không phải Chu Kính Niên nói lần đầu tiên, Phương Tranh nghe nhiều lần vẫn cảm thấy êm tai, nhưng mà so với những lời êm tai này cậu càng cảm động hơn khi những lúc anh không lên tiếng mà dùng hành động của mình để chứng minh.

    Trong lòng Phương Tranh rung động không thôi.

    Cậu câu lấy cổ Chu Kính Niên, ngửa đầu hôn anh.

    Chu Kính Niên theo lực kéo của Phương Tranh cúi đầu, ngậm lấy đôi môi mềm mại của cậu nhẹ mút vào.

    Sau khi Phương Tranh mang thai trên người cậu gánh nặng tăng thêm, chuyện giường chiếu cậu không có một chút dục vọng, Chu Kính Niên có đôi khi khó tránh khỏi động tình, đến cuối cùng phải dựa vào tay của mình giải quyết. Bọn họ mỗi ngày đều hôn môi nhưng khác với mấy tháng qua chỉ đơn thuần ôn tồn, giờ phút này theo từng nụ hôn phát ra tiếng nước tấm tắc làm trong lòng hai người tăng thêm vài phần dục vọng.

    Một nụ hôn môi thật dài kết thúc.

    Một người ôm cái bụng to, một người nơi đó mới vừa làm tiểu phẫu ai cũng không tiện. Hai người trán kề vào nhau cũng bắt đầu động tình, tiểu đệ cả hai đều ngẩn cao nhưng không làm được gì nhiều ít cũng có chút tiếc nuối.

    Đến khi Phương Tranh mang thai bảy tháng đã rất gần với thời điểm cậu sinh non trong giấc mộng của Chu Kính Niên, đoạn thời gian này Chu Kính Niên đặc biệt rất khẩn trương, hận không thể trực tiếp cho Phương Tranh đến bệnh viện ở luôn. Nhưng Phương Tranh vẫn luôn định kỳ kiểm tra thai sản, hơn nữa tình huống đời này cũng không giống như trong mộng, tình trạng sức khỏe của Phương Tranh không tồi, đến lúc sắp sanh chỉ cần đến bệnh viện là được.

    Mang song thai bác sĩ kiến nghị phải sinh mổ, tình huống Phương Tranh càng đặc thù, tất nhiên sinh mổ cũng an toàn thỏa đáng nhất.

    Trong bệnh viện Liễu Phong đã nhờ người bạn bác sĩ của mình chuẩn bị tốt mọi chuyện, tìm người đáng tin cậy, tính bảo mật phải làm tốt nhất.

    Tuy nói mười tháng mang thai, nhưng ba mươi bảy tuần cũng coi như đủ tháng. Song thai rất ít khi sinh đủ tháng, lúc thai nhi được ba mươi sáu tuần thân thể của Phương Tranh cũng không có bất thường gì nhưng Chu Kính Niên vẫn đưa cậu vào bệnh viện.

    Lúc này bụng của Phương Tranh đã rất lớn, Chu Kính Niên nhìn thấy cũng có cảm giác sợ hãi, phảng phất giống như muốn nứt ra. Bọn họ ở bệnh viện ở thêm hai tuần vào ngày một tháng bảy bác sĩ an bài cho Phương Tranh sinh mổ.

    Ngoài phòng giải phẫu, Chu Kính Niên ngồi ở ghế trên, lưng thẳng, biểu tình nghiêm túc, cả người giống như lâm đại địch, nếu nhìn kỹ sẽ thấy đôi tay anh đặt ở đầu gối run nhè nhẹ.

    Bà ngoại ngồi ở bên cạnh, thấy cháu của mình như vậy vỗ vỗ mu bàn tay của anh nhẹ giọng nói: “Đừng lo lắng, sẽ không có việc gì.”

    Chu Kính Niên miễn cưỡng động động khóe miệng, gật gật đầu.

    Hôm nay Liễu Phong cũng nghĩ làm đến đây, y đứng bên cạnh Chu Kính Niên cũng an ủi nói: “Bác sĩ nói A Tranh và các bảo bảo đều rất khỏe mạnh, rất mau sẽ ra thôi.”

    Chu Kính Niên bị cảnh tượng trong mơ dọa sợ, nếu có thể anh nhất định phải vào phòng sinh cùng với Phương Tranh, cũng rất muốn nghe được tiếng khóc đầu tiên của các bảo bảo khi các con đi vào thế giới này, chỉ tiếc là làm phẫu thuật anh cũng không được phép đi vào, vì thế chỉ có thể ở bên ngoài chờ. Anh giống như đang đứng trong đống lửa, như ngồi đống than, một giây trôi qua rất chậm giống như sống một ngày bằng một năm, chưa tới một tiếng đồng hồ mà anh lại cảm thấy qua thật lâu. Tới khi cửa phòng phẫu thuật “Ca” một tiếng mở ra, đột nhiên tinh thần anh hồi phục lại, nhanh chóng từ trên ghế đứng lên.

    “A Tranh.” Chu Kính Niên nhanh chân chạy tới cạnh cửa, không có nhìn thấy Phương Tranh.

    Hai hộ sĩ đi ra ngoài mỗi người ôm một đứa trẻ con, hộ sĩ cười nói: “Chị gái ra đời trước, em trai ra đời trễ hơn chị mười phút.”

    Nói xong một người hộ sĩ đem đứa bé trong lòng mình chậm rãi đưa cho Chu Kính Niên, nói: “Tới đây, ôm cô chị một cái.”

    Chu Kính Niên theo bản năng mà tiếp nhận, động tác anh thuần thục vô cùng, hiển nhiên lúc trước đi học khóa huấn luyện ba ba cũng không phải vô ích.

    Anh ôm cô con gái giờ phút này nó đã ngủ rồi, ngoan ngoãn nằm ở trong vòng tay ba ba, làn da hồng hồng, nhăn nheo, an tĩnh như con khỉ nhỏ.

    Chu Kính Niên nhìn dáng vẻ con gái y hệt như trong mơ, tâm tức khắc mềm mại thành một mảnh, anh nhếch miệng muốn cười, vừa mở miệng lại muốn bật khóc.

    Anh lại nhìn nhìn con trai, khuôn mặt kia càng quen thuộc, đúng là Đậu Đậu của anh rồi.

    Tuy thời gian mang thai không giống nhau, nơi sinh không giống nhau, nhưng hai đứa con vẫn đi tới bên cạnh anh.

    Nước mắt tràn mi Chu Kính Niên vội vàng lau đi, sau đó đem Đậu Đậu đưa cho Liễu Phong vô cùng trông mong đang đứng nhìn bên cạnh, hỏi hộ sĩ: “Người thân của tôi sao rồi, khi nào em ấy ra tới?”

    Hộ sĩ nói: “Còn đang khâu lại, phải đợi trong chốc lát, bây hai người đi theo chúng tôi, các bảo bảo còn phải tắm rửa sạch sẽ nữa.”

    Bà ngoại đang ẳm cô chị nghe vậy cười nói: “ Kính Niên con ở đây chờ Tranh Tranh, bà và cậu của con đi là được tốt.”

    “Dạ được.” Chu Kính Niên nói, chờ bà ngoại và mọi người ôm hai đứa con rời đi anh cũng không ngồi nữ mà đứng ở cạnh cửa lẳng lặng chờ.

    Hai mươi phút sau, Phương Tranh rốt cuộc cũng được đẩy ra.

    “A Tranh.” Chu Kính Niên nắm tay cậu, cúi người nhìn cậu hỏi: “Em có khỏe không?”

    Phương Tranh thoạt nhìn cũng không tệ lắm, cậu cười nói: “Còn rất tốt.”

    Thuốc gây tê còn tác dụng nên Phương Tranh cũng không có cảm giác gì, Chu Kính Niên đi theo cậu trở về phòng bệnh, xem bác sĩ giúp Phương Tranh làm thêm vài việc hậu phẫu. Chẳng bao lâu, bà ngoại và Liễu Phong ôm các bảo bảo cùng hộ sĩ đã trở lại.

    Chu Kính Niên ôm lấy hai đứa con song song đặt bên cạnh Phương Tranh.

    Phương Tranh ở trong phòng phẫu thuật đã nhìn thấy hai bảo bảo, cậu không ngờ trẻ con mới sinh ra sẽ xấu như vậy, cho dù hai đứa con này đều do cậu sinh. Lúc này cậu nhìn chằm chằm các bảo bảo có chút lo lắng hỏi Chu Kính Niên: “Các con…… Sẽ không xấu như vậy phải không?”

    Bà ngoại ha ha cười hai tiếng, nói: “Sẽ không, các bảo bảo mỗi ngày mỗi khác, không bao lâu nữa sẽ trở nên đẹp đẽ.”

    Phương Tranh thở dài nhẹ nhõm một hơi: “Con cũng nói với lòng con của con và A Niên sẽ không xấu như vậy mà.”

    Hai bảo bảo sau khi biết giới tính đã sớm được đặt tên rồi. Cô chị theo họ của Chu Kính Niên, đại danh là Chu Bồng Bồng. Chữ Bồng có nghĩa là cỏ cây tươi tốt, tên này là Chu Kính Niên đặt ra, anh hy vọng con gái của mình cả đời này sẽ khỏe mạnh, vui sướng mà trưởng thành, đến nhũ danh cũng lấy tên là An An, theo ý tứ bình bình an an; cậu em theo họ của Phương Tranh, tên chỉ có một chữ “Sâm”, là trân bảo của hai người, cũng là tên đời trước Phương Tranh đặt cho Đậu Đậu, nhũ danh cũng không thay đổi, vẫn như cũ lấy tên là Đậu Đậu.

    Sau khi gây tê hết hiệu quả vết mỗ của Phương Tranh bắt đầu đau, đại đa số thời điểm cậu đều nằm trên giường, cho các bảo bảo uống sữa, tắm rửa, vệ sinh cuống rốn linh tinh hết thảy đều do Chu Kính Niên làm, các hộ sĩ trợ giúp chỉ có thể ở bên cạnh đứng nhìn, ngẫu nhiên được Chu Kính Niên cho phép mới được bắt tay phụ làm.

    Lúc Chu Kính Niên làm những việc này thì hai đứa con đều khóc, mỗi lần nhìn thấy con khóc nghẹn đến mức mặt đỏ bừng Chu Kính Niên đau lòng vô cùng, mỗi khi nghe con khóc nhiều anh vô cùng nóng ruột, buồn bã chỉ hận không thể chịu giùm cho các con.

    Trong lúc ở bệnh viện nhiệm vụ chủ yếu của Phương Tranh là an tâm dưỡng thân thể, cho nên cậu là người nghe tiếng khóc của con ít nhất, mỗi ngày lúc cậu gặp các bảo bảo thì tụi nó không phải ngủ, thì vừa mới ăn no chưa có buồn ngủ, mở to mắt ngoan ngoãn giống như tiểu thiên sứ.

    Hôm nay Phương Tranh đứng ở mép giường chậm rãi hoạt động, hai bảo bảo đã ngủ, Chu Kính Niên đang ôm con gái thật cẩn thận mà cắt móng tay cho con. Mới sinh ra móng tay của bé rất dài, khóc nháo lên không chú ý sẽ cào làm mặt mình bị thương cho nên Chu Kính Niên đặc biệt chú ý.

    Hiện tại thời tiết rất nóng, các bảo bảo đều mặc quần áo mùa hè, Phương Tranh chậm rãi ngồi xuống bên cạnh Chu Kính Niên, nhìn nhìn gót chân nhỏ của con gái lộ ra ngoài, cậu vươn ngón trỏ lên đo, còn không dài bằng ngón tay của mình.

    Thật đáng yêu nha, Phương Tranh nghĩ, hận không thể ôm con lên hôn nó một cái.

    Cậu nghĩ mình và Chu Kính Niên còn chưa đến hai mươi tuổi, nếu tính là con gái thì theo pháp luật cũng chưa có đủ tuổi kết hôn, kết quả hai người lại có thể có con, lại còn có hai đứa.

    Nhân sinh có đôi khi cũng quá kỳ ảo.

    Chương 63

    Ở bệnh viện ở hơn nửa tháng thì Phương Tranh được xuất viện. Vì để nghênh đón hai tiểu bảo bối Liễu Phong cho sửa sang biệt thự đã lâu không sử dụng lại một chút, chờ đến lúc Phương Tranh xuất viện cả nhà sẽ dọn đến ở trong biệt thự.

    Y cũng mời hai người bảo mẫu kinh nghiệm phong phú đến biệt thự làm việc.

    Chu Kính Niên vốn muốn đem giường trẻ con đặt ở trong phòng của mình và Phương Tranh, nhưng trẻ con vào buổi tối rất hay quấy khóc anh sợ ảnh hưởng đến giấc ngủ của Phương Tranh cho nên phải để hai đứa con ở phòng riêng, buổi tối sẽ do hai bảo mẫu trông chừng, anh cũng sẽ thường xuyên đến thăm bọn nhỏ.

    Trẻ con rất hay bị bệnh nhất là cảm mạo phát sốt, việc này yêu cầu phải tùy thời chú ý, cho nên Chu Kính Niên còn mời thêm một bác sĩ tư nhân đến ở tại biệt thự.

    Đối với quan hệ giữa Phương Tranh và Chu Kính Niên không tới hai ngày mấy người này đã nhìn ra manh mối, chủ yếu là Chu Kính Niên cũng không có làm trò gì che dấù, trước kia ở chung như thế nào thì bây giờ cũng giống như thế đó.

    Nhưng mấy người này đều là người thông minh, biết chuyện cũng không cảm thấy có gì quá ngạc nhiên, anh thả tin nói hai đứa nhỏ là mình tìm người mang thai hộ. Bọn họ cũng chỉ biết sức khỏe của Phương Tranh không tốt, cũng không có suy đoán gì khác, duy nhất làm cho bọn họ kinh ngạc là hai người đồng tính trẻ tuổi như vậy mà đã muốn làm ba ba cũng hơi quá nóng vội.

    Sau khi hai đứa bé tròn một tháng Chu Tùng còn ở Tứ Cửu Thành gọi điện thoại cho Chu Kính Niên nói Chu Kính Viêm biết chuyện anh tạm nghỉ học, mấy ngày hôm trước tìm người điều tra anh.

    Mấy năm nay Chu Kính Viêm giả dạng ngoan ngoãn làm người tốt, một năm này lại được Chu Ung coi trọng, đại để bên người cũng có người dùng, rốt cục đã nhịn không được.

    Chỉ tiếc là đời này hắn làm nhiều việc cũng chỉ uổng công vô dụng.

    Khoa trương một chút, đơn giản chỉ dùng thân phận thương nhân mà nói, Lệ Thành hoàn toàn là địa bàn của Liễu Phong, Chu Kính Viêm muốn tìm hiểu điều tra chuyện gì cũng không có khả năng.

    Chu Kính Viêm đã bắt đầu có mờ ám, Chu Kính Niên tự nhiên không thể lạc hậu.

    Vì thế, người của Chu Kính Viêm vừa đến Lệ Thành, bên Tứ Cửu Thành bắt đầu từ nhấc lên sóng gió, làm Chu Kính Viêm trở tay không kịp.

    Đời trước cũng giống như bây giờ sự ảnh hưởng của internet rất mạnh, nhiều lúc những người bình thường phản ứng một số chuyện bất lương đều dựa vào dư luận trên mạng thúc đẩy. Lúc này sức hút của internet không bằng sau này nhưng trang web do Chu Kính Niên sáng lập đã hoạt động một thời gian rất dài, anh biết rõ một số thủ đoạn của một số doanh nghiệp muốn đẩy mạnh tiêu thụ cho nên trang web này anh sử dụng thành thục hơn đời trước rất nhiều.

    Hơn nữa, Chu Kính Niên cố ý kinh doanh mấy cái tài khoản, hiện tại ở trang web đã rất nổi tiếng có sức ép ảnh hưởng người chú ý cũng rất nhiều. Anh đem chuyện Quý Sính Đình hại chết mẹ mình thông qua mấy cái tài khoản tuôn tin ra, mấy tờ báo cũng đồng thời xem đó là tin nóng, liên tục khai thác.

    Lúc trước Quý Sính Đình luôn hy vọng mình may mắn mong người trộm đồ quên chuyện này đi, không nghĩ tới ngủ một đêm sáng mai mọi chuyện đều thay đổi.

    Chu Ung mỗi sáng nhất định phải đọc báo nên ông là người đầu tiên của Chu gia phát hiện chuyện này, lần này ông đã không thể bình tĩnh như chuyện Quý Dũng lần trước nữa. Ông gọi điện thoại cho Chu Kiến Phong, ở trong điện thoại quát mắng bắt con trai dẫn theo Quý Sính Đình lập tức trở về nhà cũ.

    Lúc này vẫn chưa đến 7 giờ rưỡi, tối hôm qua Chu Kiến Phong mới vừa cùng một cô gái trẻ lăn lộn trên giường còn chưa tỉnh ngủ.

    Này một năm này Chu Kiến Phong thật sự rất phong lưu, bạn giường thay đổi mỗi tháng một người, mấy cô gái ôm con tìm tới cửa bắt ông chịu trách nhiệm một bàn tay cũng đếm không hết, rốt cuộc tuổi lớn, trong chuyện quan hệ nam nữ không hề tiết chế làm tiêu hao rất nhiều tinh lực, trên tinh thần khá là khoái nhạc, thân thể nhìn lại thì ngày càng lụn bại. Chu Ung thất vọng nhưng rốt cuộc cũng là con trai của mình thấy con đạp hư thân thể như vậy đã cảnh cáo một lần. Lần này khi Chu Kiến Phong nhận được điện thoại cho rằng chuyện mình ăn chơi lêu lổng lại bị cha ở nhà biết được, vội vàng nơm nớp lo sợ nghe theo không màng người đẹp ân cần giữ lại, mặc quần đi vào phòng tắm xử lý dung nhan rồi gọi điện thoại cho Quý Sính Đình, bảo vợ chạy nhanh qua còn mình cũng hoảng loạn chạy về nhà cũ.

    Quý Sính Đình cũng vừa mới thức dậy, từ khi vật đó bị mất bà chưa có được giấc ngủ ngon, nhận được điện thoại của Chu Kiến Phong trong lòng rất bực bội, cho rằng ông đã quấy rầy tâm tình đang tốt của mình mà rất lâu bà khó được có.

    Hai người từ hai địa phương khác nhau xuất phát, chỉ là hai người còn chưa tới nhà cũ, thì liên tục nhận được điện thoại của bạn bè gọi tới.

    Sau khi nghe nói hết mọi chuyện Quý Sính Đình như một người ngốc, cả người xụi lơ ở băng ghế phía sau xe, bảo tài xế chạy nhanh về nhà cũ.

    Thanh đao trên đỉnh đầu kia rốt cuộc đã rơi xuống.

    Chu Kiến Phong biết chuyện tất nhiên là từ khiếp sợ rồi đến phẫn nộ.

    Khiếp sợ vì năm đó Quý Sính Đình lại dám làm loại chuyện này, phẫn nộ không phải vì bà hại chết người vợ chính thức của mình mà vì bà không biết che dấu cho tốt, trong tin tức truyền ra lại nói ông cùng Quý Sính Đình hai người liên thủ hại chết vợ lớn, hơn nữa trong tin tức cũng đem thân phận của Chu Kính Viêm vạch trần nói là vì sự tồn tại của đứa con riêng này mà hai người mới nảy sinh ra ý đồ giết chết vợ lớn để cho tiểu tam thay thế vị trí để cho việc nhận đứa con riêng càng thêm danh chính ngôn thuận.

    Thân phận Chu Kính Viêm là con ngoài giá thú sớm hay muộn cũng sẽ công khai nhưng cần phải chậm rãi trù tính, ở phạm vi nhỏ thì có thể chấp nhận, tuyệt không phải lúc này, cũng tuyệt không nên giống như vết nhơ bại lộ trước công chúng, bị vô số người nghị luận phỉ nhổ.

    Nếu như trước đây có người mắng hắn như vậy Chu Kính Viêm tuyệt đối nhịn không nổi, nhưng bây giờ hắn đã bất chấp mọi người mắng mình như thế nào, hiện giờ hắn chỉ sốt ruột không biết làm sao có thể bảo vệ được cho mẹ mình.

    Đời trước vào lúc này Chu Kính Niên đã biết chuyện Chu Kính Viêm là con riêng, khi đó chuyện của Quý Dũng cũng không có bị tuôn ra, Chu Kiến Phong cũng không có liên lụy bị công ty giải trừ, Liễu Phong cũng bị Chu Kiến Phong đào hố vướng tay vướng chân, khi đó bên cạnh Chu Kính Viêm có rất nhiều người giúp sức, chỉ có anh tứ cố vô thân.

    Đời này Chu Kính Viêm tuy được Chu Ung coi trọng, nhưng đa số chỉ là diễn trò thì nhiều, thế lực Chu Ung hắn cũng chưa được đụng tới dù chỉ một phần, Chu Kiến Phong cũng không được trọng dụng, chịu ảnh hưởng của hiệu ứng bươm bướm, những người khác trong Chu gia cũng không giống như đời trước hoàn toàn đứng về phía Chu Kiến Phong ủng hộ ông. Chủ yếu chính là lúc này hai cha con còn có hiềm khích, người của Chu Kiến Phong càng không thể cho Chu Kính Viêm dùng, hơn nữa trên lưng Chu Kiến Phong đang phải gánh chịu vết nhơ ông nghĩ cách phủi tay bỏ qua một bên còn không kịp, sao còn có nhàn tâm đi quản Quý Sính Đình để bị bà liên lụy, nếu có thể đánh chết bà thì càng tốt.

    Chu Kiến Phong vì nhanh chóng phủi sạch quan hệ chứng minh mình trong sạch, vì giữ gìn thanh danh Chu thị không lưu tình chút nào đem Quý Sính Đình đẩy đi ra ngoài, có thể nói là liều mạng mà đẩy Quý Sính Đình xuống hố dẫm lên.

    Cho nên, lúc trước Quý Sính Đình cho rằng lợi dụng chuyện Chu Kiến Phong ngoại tình cộng với việc bà nén giận sẽ làm trong lòng Chu Kiến Phong và Chu Ung đối với bà có áy náy đã là hoàn toàn thất bại. Cho dù đời trước chuyện này nhiều năm sau mới bị tung ra nhưng khi đó Quý Sính Đình cũng bị đưa vào trong tù, càng đừng nói đời này những người bà có thể cậy nhờ đều không thể giúp được gì.

    Quý Sính Đình hoàn toàn xong rồi, ngoại trừ Chu Kính Viêm có tâm vô lực thì một người bà có thể cậy nhờ cũng không có.

    Chuyện này đã lộ ra thì bên Liễu Phong có chút phản ứng cũng là bình thường, y lập tức đem mấy hạng mục trước kia hợp tác cùng Chu thị rút lui hết ra vẻ vô cùng phẫn nộ bất kể hậu quả, nhưng bởi vì y đã sớm chuẩn bị cho nên khi rời khỏi làm việc này trở nên náo loạn rất lớn, lại không có một chút tổn thất, nhưng làm cho Chu thị bị ảnh hưởng không nhỏ.

    Lúc này, việc chính của Chu Kính Niên là theo dõi gắt gao cổ phiếu của Chu thị.

    Quý Sính Đình bị bắt giữ phải ra tòa, có Liễu Phong và Chu Kính Niên thúc đẩy, có Chu Kiến Phong chủ động phủi sạch, còn có dư luận thúc đẩy nên chuyện này tiến triển rất nhanh. Trong lúc này, Chu Kiến Phong và Chu Ung luôn gọi điện thoại kêu Chu Kính Niên trở về. Lúc này cha và ông nội đã biết chuyện Chu Kính Niên tạm nghỉ học nên hoài nghi có khả năng anh đã sớm biết chuyện này, mấy năm nay sở dĩ luôn ở Lệ Thành nguyên nhân chính cũng không phải giận dỗi cha mình như mọi người nghĩ. Chỗ dựa lớn nhất của Chu Kính Niên lúc này là Liễu Phong, nhưng bọn họ cẩn thận tra xét sau lưng cũng không có Liễu Phong tham gia, ngược lại lúc trước chuyện của Quý Dũng kia cũng không thấy bóng dáng, vì thế bọn họ lại tưởng do mấy đối thủ cạnh tranh với Chu thị động tay động chân.

    Bọn họ vội vã kêu Chu Kính Niên trở về, một là lần thứ hai muốn hỏi anh việc này anh và Liễu Phong có tham dự trong đó hay không, hai là chuyện Chu Kính Niên ở Lệ Thành mấy năm bị người ngoài biết được, sôi nổi bàn tán cho rằng anh bị tiểu tam và con riêng đuổi đi. Chu Ung bị áp lực nhiều phía bức bách, không thể không lấy thái độ ra chứng minh, nói với mọi người chỉ chờ sau khi Chu Kính Niên trở về sẽ đem cổ phần của Chu thị chuyển một phần cho anh.

    Nếu là người khác thì không cần giả vờ nữa sẽ lập tức trở về, nhưng Chu Kính Niên lại không lên tiếng. Liễu Phong trực tiếp cự tuyệt nói Quý Sính Đình một ngày không vào tù cũng đừng mong Chu Kính Niên trở về, ai biết con người ác độc hại vợ lớn có thể tiếp tục mua người giết chết con trai của vợ lớn hay không? Ngay cả Chu Ung phái người tới hối thúc cũng bị Liễu Phong ngăn cản.

    Bởi vì tin đồn có nhắc tới việc Quý Sính Đình lợi dụng dầu gội đầu của công ty hại người, cho nên hình tượng về dòng sản phẩm vệ sinh tẩy rửa bị tổn hại nghiêm trọng nhất, rất nhiều nhà máy hiệu buôn đều tỏ vẻ không muốn hợp tác, hàng hóa trong siêu thị cũng phải hạ giá, nói chờ kết án xong còn phải suy xét nên tiếp tục hợp tác hay không, còn có những đối tác lấy cớ Chu thị làm trái quy ước tới bắt đền, có thể nói tổn thất rất nghiêm trọng.

    Chu Kiến Phong bên kia sứt đầu mẻ trán, Chu Kính Niên bên này một chút cũng không chịu ảnh hưởng, rốt cuộc đời trước đối với việc này phẫn nộ thương tâm cũng đã qua, theo thời gian lâu dài đời này tâm tình thật sự cũng không có bao nhiêu gợn sóng.

    Ngày lễ Quốc khánh cũng là ngày An An và Đậu Đậu sinh ra được một trăm ngày. Sáng sớm bà ngoại đã tìm nhiếp ảnh gia tới nhà chụp ảnh kỷ niệm một trăm ngày cho hai bảo bối.

    Sức khỏe của Phương Tranh đã hoàn toàn khôi phục, bụng nhỏ có một vết sẹo phải chờ thời gian và sử dụng thuốc mới chậm rãi cải thiện. Cậu và Chu Kính Niên sáng sớm cũng cố ý thay đổi quần áo đẹp muốn cùng các bảo bối chụp ảnh chung.

    Trẻ con qua ba tháng mới thật sự thay đổi, khuôn mặt nhỏ trắng trắng tròn tròn, tay và chân giống như ngó sen, mu bàn tay tròn trịa, nằm trên thảm lông mềm mại, ăn mặc kiểu như gấu trúc rất đáng yêu. Hai đứa nhỏ tướng mạo lại không giống nhau, An An tương đối giống Chu Kính Niên, Đậu Đậu lại rất giống Phương Tranh, nhưng là nhìn kỹ đôi mắt hai đứa bé lại cùng một khuôn mẫu giống như mắt của Phương Tranh, lông mi vừa cong vừa dài, nhấp nháy nhấp nháy, hay nhìn chằm chằm người khác mà cười, mặc dù chảy nước miếng cũng vô cùng dễ thương làm cho người yêu thích không thôi.

    Chu Kính Niên cầm một đôi vớ mà bà ngoại đan, đem An An lật qua để bé nằm ở trên thảm, bắt lấy chân trần nhỏ nhắn của bé hôn một cái, nói: “Bảo bối, tới đây, ba ba mang vớ cho con.”

    An An nằm ở nơi đó, tay nhỏ múa may lộn xộn, mắt to nhìn ba ba của mình mà “A a” cũng không biết đang nói cái gì, Chu Kính Niên lại giống như nghe hiểu, hoặc “Ừ” hoặc “A” trả lời một tiếng, hai người trò chuyện đến hăng say.

    Dì mèo Tuyết Nhi cũng đi theo chuyển đến nhà này ngồi xổm bên cạnh, thường thường dùng cái chân nhỏ sờ sờ cái tay của An An đang múa may không ngừng hoặc là đến bên cạnh An An ngửi ngửi mặt của bé. Nằm ở bên cạnh chị mình Đậu Đậu cũng không chịu cô đơn, đôi mắt nhìn chằm chằm bên này, phát ra vài tiếng la hét.

    Chu Kính Niên cười một tiếng, lấy tay gãi gãi cái cằm tròn trịa của nó.

    Phương Tranh đem mấy món đồ chơi bằng bông mà mấy ngày trước đã giặt sạch sẽ lấy ra chuẩn bị đợi chút để ở bên cạnh trang trí cho đẹp nghe thấy tiếng la vang dội của con trai thì mĩm cười, lấy một con thỏ con đến để trong lồng ngực của nó nói: “Ôm đi, đợi chút nữa sẽ đến lượt con.”

    Đậu Đậu thành thật mà ôm thỏ con, đôi mắt còn nhìn chằm chằm ba ba bên kia.

    Bà ngoại cũng bận rộn, bà đem quần áo đã chuẩn bị trước cho các cháu lấy ra chờ đợi sau khi chụp vài tấm hình sẽ thay bộ đồ khác chụp tiếp. Bà nhìn Đậu Đậu không khóc không quậy bộ dạng thành thật, đi đến điểm điểm cái mũi nhỏ của nó, cười nói: “Lại làm bộ ngoan ngoãn sao.”

    Ở trong mắt mọi người Đậu Đậu là một đứa bé lém lỉnh, rất nhiều lúc nó không muốn nằm một mình ở trên giường, muốn cho mọi người để ý là nó sẽ mở miệng khóc lớn, sau đó làm cho An An đang ngủ hoặc là đang im lặng phát ngốc cũng khóc theo, sau khi mọi người lại đây nó lập tức câm miệng. Vì thế cô chị vốn dĩ không muốn khóc lại khóc thật, khóc đến vô cùng thương tâm, kết quả nó là đứa đầu sỏ gây tội chỉ gào khan, vừa thấy mọi người chạy đến lập tức mở miệng cười.

    Phương Tranh nói, nó tuyệt đối có di truyền của Chu Kính Niên tâm cơ phúc hắc.

    Chu Kính Niên cũng không phủ nhận, tâm cơ phúc hắc cũng tốt chỉ cần không đi sai đường về sau làm gì cũng không quá phí sức, rất tốt.

    Chương 64

    Tiệc trăm ngày của An An và Đậu Đậu qua đi không bao lâu, thì vụ án của Quý Sính Đình cũng kết thúc. Bởi vì phải cho Liễu Phong cùng với mọi người đang chú ý một công đạo, sau lưng lại có thế lực đối nghịch bất lương rắp tâm thúc đẩy giám sát, cho nên một chút mờ ám Chu gia cũng không dám làm, Quý Sính Đình phải chịu bị phán hình phạt nặng nhất.

    Quý Sính Đình tuyệt vọng bao nhiêu thì Chu Kính Viêm đối với Chu gia lại thất vọng bấy nhiêu, điều này Chu Kính Niên cũng chưa chính mắt nhìn thấy, anh cũng theo lời Liễu Phong đã từng nói chờ khi Quý Sính Đình bị vào tù anh cũng chuẩn bị trở về Tứ Cửu Thành.

    Bởi vì con còn nhỏ, Phương Tranh cùng bọn nhỏ tạm thời ở lại Lệ Thành, dù sao Chu Kính Niên trở về Tứ Cửu Thành cũng không ở lại bao lâu.

    Bà ngoại ngày thường không xem báo chí linh tinh, trước kia còn nhìn xem tin tức trên TV, hiện tại có hai cái đứa cháu nhỏ, mỗi ngày luôn vòng quanh chuyển động bên hai đứa cháu cho nên đến nay vẫn không biết chuyện của Liễu Mẫn vẫn luôn bị dấu diếm.

    Chu Kính Niên trở lại Tứ Cửu Thành trực tiếp về nhà cũ Chu gia.

    Trong đại sảnh của nhà cũ Chu Kiến Mẫn và mọi người cũng đều ở đó, nhìn thấy Chu Kính Niên thì bày ra sắc mặt không tốt. Chu Kính Niên vừa mới đi vào đại sảnh, ánh mắt đầu tiên là nhìn Chu Kính Viêm đang đứng ở phía sau đám người này.

    Chu Kính Niên chỉ cần tưởng tượng đến đời trước khi Đậu Đậu chết, cảm xúc nguyên bản đã bình phục một chút lần thứ hai lại gợn sóng lên, đời trước Chu Kính Viêm bị nhốt trong ngục giam sống không bằng chết, anh cho người tra tấn hắn gần mười năm hắn mới chịu không nổi mà chết đi, đời này hắn cũng đừng nghĩ mình có thể tốt hơn.

    Cái gọi là kẻ thù gặp nhau hết sức đỏ mắt. Khi Chu Kính Viêm nhìn thấy Chu Kính Niên lập tức ánh mắt cũng trở nên ghen ghét ác độc.

    Chu gia người khó nhất chịu chính là Chu Kính Viêm, trong một đêm cuộc đời hắn phải chịu long trời lở đất. Hơn nữa Chu thị hai lần chịu ảnh hưởng đều liên quan đến Quý Sính Đình, làm con của kẻ đầu sỏ gây tội thời gian này Chu Kính Viêm sinh hoạt như ở trong nước sôi lửa bỏng, mặc kệ xuất hiện ở nơi nào ánh mắt mọi người nhìn hắn mang theo chán ghét không chút che giấu. Trong tình hình này làm Chu Kính Viêm cảm thấy Lưu Tố Tố vẫn luôn quấn quýt si mê hắn cũng trở nên đáng yêu.

    Ánh mắt Chu Kính Niên lạnh băng quét nhìn hắn một cái, sau đó quay đầu nhìn về phía Chu Ung.

    Toàn bộ mọi người trong tập đoàn Chu thị đối với Chu Kính Niên đều vô cùng tức giận.

    Chuyện của Quý Sính Đình, Chu thị bị hao tổn nghiêm trọng, cổ phiếu cũng mất giá, phàm là lúc ấy Chu Kính Niên chủ động đứng ra nói một vài lời hay tình huống sẽ tốt hơn rất nhiều, vậy mà anh cùng với Liễu Phong hành động kiểu sống chết mặc bây, đối với Chu thị mà nói như là một hành vi bỏ đá xuống giếng.

    Bọn họ chỉ một mặt mà trách cứ Chu Kính Niên không biết đại thể, lại không nghĩ tới chuyện mẹ anh bị mẹ kế hại chết, không nghĩ đến mấy năm nay đột nhiên em kế lại trở thành em trai cùng cha khác mẹ thì anh phải cảm thụ như thế nào.

    Đời trước Chu Kính Niên bị hố đích thực nói một tiếng cũng bị nghẹn khuất, may mà đời này tình huống trái ngược, ý kiến thái độ của người khác đối với Chu Kính Niên không tốt anh cũng không có bị ảnh hưởng gì hết.

    Chu Ung ngẩng đầu, đây là lần đầu tiên trong mấy năm gần đây ông nghiêm túc đánh giá cháu nội đích tôn của mình: Cháu của ông cao hơn, bề ngoài thay đổi rất lớn trên mặt thần sắc nhàn nhạt nhìn không ra cảm xúc chân thật. Chu Ung cảm thấy nếu mình nhớ không lầm cháu mình chưa tới hai mươi tuổi, khoảng thời gian trước rõ ràng còn là thằng nhóc miệng còn hôi sữa, bây giờ nhìn lại so với Chu Kiến Phong cha của nó nó còn trầm ổn, ổn trọng hơn.

    Ở nơi ông không biết đứa cháu đích tôn này đã nhanh chóng trưởng thành.

    Đối với loại trưởng thành này làm trong lòng Chu Ung mất mát lớn hơn vui mừng, mất mát vì sự trưởng thành này không phải xuất từ tay ông là một loại cảm giác vô lực khi ông không thể khống chế được.

    Vì thế, sau khi Chu Ung nhìn Chu Kính Niên một lúc lâu chỉ nói một câu: “Con đã đủ lông đủ cánh rồi rất cứng rắn.”

    Đối với câu đánh giá này Chu Kính Niên chỉ nhàn nhạt nói: “Là do ông bồi dưỡng tốt.”

    Chu Ung mặt vô biểu tình, không thể nhận ra hai huyệt thái dương nhảy một chút.

    Chu Kiến Phong từ trên sô pha nhảy lên, thật vất vả mới có thể kết thúc chuyện lần này, nhìn ông lại già thêm vài phần, khí sắc nhìn phù phiếm tiều tụy thật sự. Chu Kiến Phong chỉ vào Chu Kính Niên mắng: “Lúc ấy kêu mày trở về vì sao mày không trở về, đều là tại mày mới làm công ty lần này tổn thất thật lớn!”

    Chu Kiến Phong ngoài mạnh trong yếu, Chu Kính Niên hoàn toàn làm như không thấy, khóe miệng anh mang theo nụ cười mỉa mai: “Ngoại tình không phải con, sinh con ngoài giá thú không phải là con, hại mẹ con chết cũng không phải con, làm tiểu tam ngênh ngang vào nhà càng không phải là con, hiện giờ cha lại tới chất vấn con?”

    Còn chưa chờ Chu Kiến Phong lại lần nữa lên tiếng, Chu Kính Niên như bừng tỉnh cười, nói: “Con đã quên, chuyện mẹ con chết, nghe nói cha cũng ra một phần lực?” Anh nhìn Chu Kiến Phong mặt mày xanh mét, tầm mắt đảo qua người Chu Kính Viêm biểu tình trở nên lạnh lùng: “Quý Sính Đình đối với cha cũng thật là nhất vãng tình thâm, giết người loại chuyện này cũng có thể che giấu giúp cha đem tội lỗi nhận hết vào mình.”

    Hai mắt của Chu Kính Viêm nheo lại thâm trầm.

    Chu Kiến Phong tức điên, lớn tiếng phủ nhận: “Mày đừng nói bậy, việc này tao không biết một chút gì, tao cũng là bị Quý Sính Đình liên luỵ!”

    Phía sau, Chu Kính Viêm ngẩng đầu nhìn Chu Kiến Phong nổi trận lôi đình nắm chặt đôi tay. Muốn nói hiện tại ở Chu gia hắn hận nhất chính là Chu Kính Niên, người thứ hai hắn hận chính là Chu Kiến Phong. Rõ ràng vợ chồng sống chunh hơn mười năm, Chu Kiến Phong muốn chứng minh mình trong sạch gấp gáp không chờ nổi mà đưa mẹ hắn vào tù, người đàn ông này đã ích kỷ lại bạc bẽo, ông yêu nhất chỉ có bản thân mình.

    Trong lòng Chu Kính Viêm cũng cho rằng việc mưu hại Liễu Mẫn tuyệt đối không có khả năng một mình mẹ của hắn lên kế hoạch, hắn đã tin những điều Chu Kính Niên ám chỉ, cho rằng việc này Chu Kiến Phong thoát không được can hệ, là mẹ giúp cha che giấu tội danh.

    Đáng thương cho mẹ hắn không ngừng nén giận chịu đựng chồng mình thường xuyên ngoại tình, cuối cùng còn rơi vào kết cục như vậy.

    Mấy năm nay bởi vì Chu Kính Viêm được Chu Ung coi trọng làm Chu Kiến Phong nhìn không thuận mắt. Chu Kính Viêm thân con trai lại được coi trọng hơn làm cho tình cảm cha con ngày càng đạm bạc. Cho dù Chu Kiến Phong tận hết sức lực mà đẩy Quý Sính Đình vào ngục giam, Chu Kính Viêm đối với Chu Kiến Phong vẫn là yêu hận trộn lẫn, nhưng hiện tại được Chu Kính Niên lại lần nữa nhắc nhở, vẻ mặt của hắn, hắn ánh mắt, bao gồm ngôn ngữ tay chân của hắn đều chứng tỏ giờ phút này Chu Kính Viêm đối với Chu Kiến Phong chỉ còn hận.

    Chu Ung đau đầu xoa xoa cái trán, đánh một cái lên tay vịn sô pha, quát: “Thôi đi.”

    Chu Kiến Phong thở phì phì hận không thể nhào lên cắn chết Chu Kính Niên.

    Buổi chiều Chu thị sẽ tổ chức họp báo có nhiều phóng viên tham gia, ở trước mặt mọi người và giới truyền thông Chu Ung sẽ làm trò lấy ra 10% cổ phần của mình chuyển cho Chu Kính Niên.

    Lúc mới thành lập Chu thị tình huống khá phức tạp, cổ đông có rất nhiều người, đến bây giờ tuy rằng chỉ còn lại có sáu người trong đó Chu Ung có cổ phần nhiều nhất, chiếm 40% Chu thị. Em của Chu Ung qua đời, cổ phần để lại cho hai con trai và một con gái là Chu Kiến Mẫn kế thừa, hai con trai chiếm 8%, Chu Kiến Mẫn thân là con gái gã đi chỉ chiếm 4%, với 10% này cổ phần trong tay Chu Kính Niên đã có nhiều hơn bọn họ.

    10% nhìn con số xác thật không nhiều lắm, nhưng phạm vi Chu thị kinh doanh rất rộng, tài sản cũng thực khổng lồ, 10% mỗi năm tiền chia hoa hồng cũng không nhỏ, Chu Kiến Phong là cha mà trước mắt1% cũng không có, địa vị có được là dựa vào Chu Ung, lúc này Chu Kính Niên là con trai mình không duyên cớ lại có 10%, thật là làm ông vừa ghét lại vừa tức.

    Mà 10% này Chu Kính Niên lấy không chút nào nương tay, lưu loát ký xuống tên của mình. Nhưng vì thế địa vị của Chu Kính Niên ở Chu gia hay trong tập đoàn Chu thị cũng sẽ trở nên xấu hổ.

    Kết thúc họp báo Chu thị tổ chức một buổi tiệc ở hội trường, Lưu Hồng cầm ly rượu đứng ở bên cạnh Chu Kính Niên cười như không cười nói: “Hợp tác với cậu bên nhà ngoại gài bẫy người trong nhà, Chu thiếu thật là người quyết đoán.”

    Chu Kính Niên không chút để ý trả lời: “Tán thưởng.”

    Đại khái không nghĩ tới da mặt của Chu Kính Niên lại dày như vậy cho nên Lưu Hồng hơi sửng sốt, rồi sau đó cười nhạo một tiếng, chủ động nâng ly rượu của mình lên chạm ly với anh nói: “Chu thiếu thật là một người thú vị, hôm nào có thời gian cùng ông Lưu ăn một bữa cơm?”

    Lưu Hồng tuy rằng nhỏ tuổi hơn Chu Ung nhưng vai vế lại ngang hàng với Chu Ung cho nên Chu Kính Niên xuất phát từ lễ phép kêu lão một tiếng ông cũng không quá đáng.

    Lưu Hồng nhìn thấy Chu Ung đã là anh hùng tuổi xế chiều, thủ đoạn không bằng năm đó, đến lúc nên từ bỏ giang sơn thoái vị. Ở trong công ty cổ phần lão có được 30% là cổ đông đứng thứ hai, nhiều năm như vậy lão đối với Chu thị dã tâm vẫn luôn rất lớn, vẫn luôn tìm cơ hội.

    Hiện giờ xem ra Chu Kính Niên đã lên thuyền của cậu mình, lại đối với Chu gia nảy sinh hiềm khích, việc này đối với lão mà nói đúng là cơ hội rất khó mà nó được.

    Cái gọi là thừa cơ người bệnh, muốn mạng của người, gây rối nhằm vào Chu thị bước đầu tiên đã hoàn thành, thừa dịp chuyện của Quý Sính Đình nhiệt độ còn chưa giãm bước tiếp theo Chu Kính Niên cần phải làm là động đến quân cờ mới Lưu Hồng này. Hiện giờ điều Chu Kính Niên phải làm chính là phải cách xa Lưu Hồng chờ đến thời cơ thích hợp sẽ tung chuyện của lão ra sao có thể dính dáng đến lão.

    Cho nên Lưu Hồng nhìn thật ôn hòa kỳ thật ánh mắt đầy toan tính Chu Kính Niên chỉ cười cười, không tỏ ý kiến.

    Không được câu trả lời khẳng định Lưu Hồng cũng không để bụng, Chu Kính Niên trước sau cũng chỉ là con cháu, đến lúc đó chỉ cần lão gọi một cuộc điện thoại qua, không sợ Chu Kính Niên không biết điều.

    Ngày thứ hai ở Tứ Cửu Thành Chu Kính Niên phải vội vàng lo chuyện của công ty. Năm ngoái việc sản xuất Smart phone đã thấy thành quả, rất nhiều công năng ứng dụng đời trước lưu hành đã được nghiên cứu phát minh ra, lúc trước thu mua mấy nhà xưởng sản xuất phần cứng cũng đã bắt đầu vận hành êm đẹp, chờ thêm mấy ngày nữa công ty smart phone sẽ mở cuộc họp báo, một tháng sau có thể chính thức đem bán.

    Bởi vì chuyện của Quý Sính Đình nên trang web của Chu Kính Niên lưu lượng người truy cập gia tăng mãnh liệt, rất nhiều người vào internet sử dụng, nhân dịp này các loại công năng mới mẻ độc đáo thú vị cũng được chạy thử nghiệm, sau sự kiện này nhiệt độ tuy rằng hạ xuống một chút nhưng lưu lượng cũng không vì vậy mà trượt xuống, còn xuất hiện trạng thái thong thả mà ổn định tăng trưởng

    Thừa dịp hai ngọn gió đông này đầu tiên Chu Kính Niên đem chứng cứ Lưu Hồng mới vừa mua một lượng ma túy lớn cho cảnh sát chờ đến khi Lưu Hồng và mấy nhân viên có liên quan bị bắt lập tức tung chuyện này lên trang web trở thành tin nóng.

    Trong tin nóng lần này còn đề cập tới vài minh tinh trong giới giải trí, mà các minh tinh này rất có danh tiếng cho nên chỉ một có tin nóng mà đã nhấc lên cuồng phong sóng lớn.

    Bởi vì những minh tinh này có vài người bị ép buộc dùng ma túy nên sau khi sự việc bại lộ đã bị các fan bàn tán rất nhiều, đồng tình có, vui sướng khi người gặp họa có, nhưng sau đó không hẹn mà gặp đều đem tầm mắt nhắm ngay vào công ty giải trí Chu thị.

    Bởi vì những minh tinh danh tiếng không nhỏ, là người phát ngôn và đại diện cho rất nhiều sản phẩm nhãn hàng nên việc này vừa lộ ra rất nhiều công ty hợp tác với những minh tinh này cũng gặp phải tổn thất rất lớn, buộc phải kiện công ty đại diện của các minh tinh này là công ty giải trí Chu thị ra toà đòi bồi thường.

    Những minh tinh này nhận tiền lương không thấp, chỉ riêng về chi phí quảng cáo số tiền bồi thường đối với Chu thị mà nói là một tổn thất rất lớn, càng không cần phải nói còn phải bồi thường tổn thất hình tượng công ty linh tinh.

    Phản ứng trên mạng Chu Kính Niên chỉ chú ý một chút, anh phải đem tinh lực chú ý tới Lưu Hồng. Anh muốn thu mua 30% cổ phần mà Lưu Hồng sở hữu. Tập đoàn Chu thị có quy định cổ đông muốn chuyển nhượng cổ phần cần phải ưu tiên bán cho cổ đông trong công ty trước, nhưng lúc này Chu thị đã bị chuyện của Quý Sính Đình làm cho tổn thất lớn, lại vừa bị bắt phải bồi thường cho các công ty khác một số tiền không ít, 30% cổ phần của Lưu Hồng cũng không phải số tiền nhỏ các cổ đông khác bao gồm Chu Ung cũng không có năng lực thu mua toàn bộ, điều này tạo cho Chu Kính Niên một cơ hội rất tốt.

    Chương 65

    Tháng 11, dòng điện thoại do Chu Kính Niên sáng lập lấy tên là “Tân sinh” bắt đầu xuất hiện tạo ra một sức hút rất lớn. Công ty sản xuất điện thoại di động là do Chu Kính Niên và Phương Tranh đồng bỏ vốn thành lập, lấy họ của hai người kết hợp lại đặt tên là “Phương Chu”, “Tân sinh” chính là một nhãn hàng mới do công ty Phương Chu sản xuất.

    Trước đây, “Tân sinh” đã tung ra một video quảng bá sản phẩm, bất kể là vẻ ngoài dùng thép sản xuất máy bay làm vỏ điện thoại, hay là rất nhiều công năng ứng dụng mới đều rất cao cấp, đã hấp dẫn vô số ánh mắt của mọi người. Bây giờ mọi người vẫn sử dụng điện thoại di động với bàn phím cứng nhắc sự ra đời của điện thoại di động sang quý như “Tân sinh” tương đương mở ra một sáng chế mới ở thị trường quốc nội.

    Lúc này lưu lượng trang web đã gia tăng mấy lần, Chu Kính Niên đem video mới này tung ra, làm mức độ nổi tiếng của điện thoại này tăng rất cao, mọi người chia sẽ và thảo luận rất nhiều làm cho điện thoại “Tân sinh” càng thêm nóng.

    Đầu tháng mười hai “Tân sinh” tiến hành mở cuộc họp báo.

    Trong cuộc họp báo Chu Kính Niên và Phương Tranh đều ẩn thân phía sau màn, để cho thuộc hạ đứng ở trước đài.

    Cùng lúc đó, Chu Kính Niên cũng tập trung thu mua cổ phần của Lưu Hồng. Người của Chu Kính Niên nhiều lần tiếp xúc với luật sư Lưu Hồng biết được Lưu Hồng hy vọng nhờ quan hệ để giảm bớt hình phạt, điều này cần không ít tiền tài, tài chính cá nhân của lão đã bị đóng băng chỉ có thể đặt hy vọng ở cổ phần của mình trong công ty.

    Tập đoàn Chu thị hiển nhiên cũng không thả lỏng Lưu Hồng khi lão vừa bị bắt giam, đồng dạng cũng quan tâm cổ phần trên tay lão. Nhưng không như lúc trước, hiện giờ nguyên khí Chu thị đã bị đại thương, vụ công ty kiến trúc và chuyện của Quý Sính Đình hình tượng tập đoàn Chu thị đã chịu ảnh hưởng, tiếp theo lại vì vụ Lưu Hồng hợp tác với Ứng Hãn Hải dùng ma túy khống chế các diễn viên, các khách sạn của Chu thị chứa chấp những người hút độc phẩm, các nhân viên có liên quan cũng bị truy cứu trách nhiệm hình sự nên tổn thất cũng không nhỏ.

    Liên tiếp đả kích đã làm cho vốn lưu động của Chu thị không thể cứu vãn khó khăn này, không có cách cùng Chu Kính Niên tranh cao thấp.

    Nhân dịp tết Nguyên Đán “Tân sinh” chính thức được đem bán.

    Chu Kính Niên cũng từ Tứ Cửu Thành bay trở về Lệ Thành.

    Hơn hai tháng nay, mỗi tuần Chu Kính Niên sẽ bay trở về Lệ Thành ở hai ngày, hôm nay lúc anh về đến nhà vừa vào phòng khách đã nghe tiếng khóc của Đậu Đậu.

    Chu Kính Niên vô cùng nóng ruột anh hỏi: “Làm sao vậy sao con lại khóc?”

    Trong nhà rất là ấm áp, phòng khách cũng trải thảm thật dày, An An cùng Đậu Đậu đang nằm ở trên thảm, Phương Tranh ngồi ở bên cạnh, trong tay cầm một quyển sách.

    Chu Kính Niên đi qua phát hiện Đậu Đậu chỉ gào khan, lập tức thở dài nhẹ nhõm một hơi.

    Phương Tranh đem ngón trỏ của mình đưa cho anh xem, trên ngón tay có hai dấu răng nhỏ hồng hồng. Phương Tranh nói: “Con trai của anh muốn cắn người, sức lực còn không nhỏ.”

    An An và Đậu Đậu đã sáu tháng, tháng trước hai đứa bé đã bắt đầu mọc răng, bởi vì ngứa lợi nên hai đứa nhỏ tính tình táo bạo thật sự. Phương Tranh phải mua dụng cụ để hai đứa con cắn. An An thông thường sẽ rất ngoan, thành thành thật thật mà cắn dụng cụ nghiến răng của mình. Đậu Đậu lại không ngoan như vậy nhất định bắt lấy tay của ba ba bỏ vào trong miệng cắn, không cho nó cắn thì nó liền khóc.

    Chu Kính Niên giúp Phương Tranh xoa xoa ngón tay, ngồi xổm xuống ôm Đậu Đậu, Đậu Đậu giương cái miệng nhỏ tìm ngón tay của Chu Kính Niên làm cho cánh tay anh đầy nước miếng.

    “Chờ ba ba đi rửa tay đã.” Chu Kính Niên ôm Đậu Đậu đứng lên, vào toilet rữa tay tỉ mỉ, lúc này mới cong ngón tay đưa vào miệng con trai.

    Đậu Đậu gấp không chờ nổi mà ngậm vào ra sức cắn. Sức lực của nó rất lớn làm Chu Kính Niên cũng cảm thấy đau. Đậu Đậu có lẽ rất ngứa răng cắn ngón tay đến toàn bộ quai hàm đều phát run, có lẽ là có ngón tay để nó nghiến răng nên nó cảm thấy thoải mái, ngẩng đầu nhìn ba ba của mình “Hì hì” cười hai tiếng, lại bắt đầu chuyên tâm nghiến răng.

    Lúc trước Chu Kính Niên chưa về Tứ Cửu Thành làm việc, trong nhà anh là người ôm hai đứa con nhiều nhất, hiện tại thời gian tuy rằng giảm bớt nhưng rõ ràng hai đứa con vẫn thân thiết với anh hơn. Anh ôm Đậu Đậu một lần nữa ngồi trở lại thảm, đổi ngón tay cho nó cắn.

    An An nằm một bên nhìn thấy ba ba cũng không chơi nữa, lăn lộn muốn ngồi dậy, đôi mắt ngập nước mà nhìn chằm chằm Chu Kính Niên, giang hai tay muốn Chu Kính Niên ôm nó.

    Chu Kính Niên bị ánh mắt ngây thơ nhu hòa của con gái nhìn làm cho lòng muốn nhũn ra, chỉ hận không đem toàn bộ mọi thứ tốt nhất thế giới cho con chỉ để dụ nó cười một cái. Anh dùng tay khác ôm con gái để ngồi trên đùi ở trên mặt nó hôn hôn.

    Phương Tranh xếp bằng ngồi bên cạnh, xem hai đứa con làm nũng với Chu Kính Niên, cong môi cười cười. Tuy nói hai đứa nhỏ đều là do cậu sinh nhưng có nhiều lúc cậu bị hai đứa con khóc nháo cũng sẽ mất kiên nhẫn. Chu Kính Niên thì bất đồng, có đôi khi anh vì hai đứa con khóc lâu mà nhíu mày, cũng không phải anh tức giận mà là đau lòng sợ con bị đau cổ họng, anh luôn kiên nhẫn mà dỗ dành hai con.

    Đậu Đậu bám riết không tha mà cắn ngón tay của ba ba mình, mặt trên ấn đầy dấu răng, Phương Tranh nhìn thấy ôm lấy Đậu Đậu nói: “Đừng quá chìu chuộng nó.”

    Đậu Đậu há mồm muốn gào, Phương Tranh trừng mắt nhìn nó Đậu Đậu liền mếu máo tội nghiệp mà nhìn về phía Chu Kính Niên, thấy Chu Kính Niên cũng không để ý tới nó lúc này mới lúng túng, lấy tay cầm cái nghiến răng của mình miễn cưỡng mà nhét vào trong miệng.

    “Bà ngoại đâu?” Chu Kính Niên hỏi, trong nhà rất yên tĩnh hai bảo mẫu cũng không có ở nhà.

    Phương Tranh nói: “Cùng với các dì đi ra ngoài mua đồ ăn rồi.”

    An An và Đậu Đậu bắt đầu tăng thêm các cử ăn, mỗi ngày mua đồ ăn mua hoa quả đều là bảo mẫu và bà ngoại cùng nhau đi ra ngoài chọn lựa rất kỹ càng.

    “Chuyện cổ phần thế nào rồi?” Phương Tranh hỏi.

    “Sẽ nhanh kết thúc thôi.” Chu Kính Niên nói: “Lưu Hồng mới vừa nhả ra.”

    Lưu Hồng vừa bị bắt, Chu Kính Niên và mọi người trong Chu thị cũng luôn theo dõi lão, một ít thế lực đối địch với Chu thị cũng nhìn chằm chằm, vọng tưởng nương theo chuyện Lưu Hồng bị bắt có thể cắn Chu thị một ngụm thịt. Chỉ là khi chuyện Lưu Hồng mới vừa bùng nổ đột nhiên muốn thu mua cổ phần của lão cần phải có một số tiền thật lớn, bọn họ không giống như Chu Kính Niên đã sớm có chuẩn bị, muốn bọn họ ở trong khoảng thời gian ngắn tìm được nhiều vốn lưu động như vậy rất là miễn cưỡng, hơn nữa sau lưng Chu Kính Niên còn có một trang web phát triển không ngừng và một “Tân sinh” tiềm lực rất lớn, so sánh với mọi người thì Chu Kính Niên có ưu thế lớn nhất.

    Đang nói, bà ngoại và mọi người đã trở về, biết cuối tuần nào Chu Kính Niên cũng phải về nhà, bà ngoại mua nguyên liệu nấu ăn cũng rất nhiều.

    Lúc này thời gian cũng đến giữa trưa, Chu Kính Niên và Phương Tranh giao hai đứa nhỏ cho bảo mẫu và bà ngoại, còn mình trở về phòng thay đổi quần áo, sau đó cùng Phương Tranh vào phòng bếp.

    Phương Tranh cầm quả táo gọt vỏ để chút nữa làm món táo bột cho hai đứa con, bình thường những việc này là do hai bảo mẫu làm, nhưng chỉ cần Chu Kính Niên ở nhà những việc như thế này anh đều ôm lấy mà làm, thật là một người cha thương con vô cùng.

    Chu Kính Niên đeo tạp dề, sợi dây nút thắt của tạp dề rơi xuống vừa lúc đụng vào mông của anh, theo động tác xắt rau của anh mà không ngừng đong đưa làm cho Phương Tranh trong lòng ngứa ngáy. Phương Tranh nhìn chằm chằm trong chốc lát, sau đó quay đầu nhìn ra ngoài, thấy ngoài phòng bếp không có ai liền đi đến lém lỉnh lấy tay sờ soạng cái mông của anh một phen.

    Chu Kính Niên đang xắt rau dừng tay lại một chút, quay đầu lại nhìn Phương Tranh, nói: “Đừng kiếm chuyện.”

    Phương Tranh vô lại mà cười một cái, không lùi mà cứ tiến tới, cậu dán sát vào Chu Kính Niên đang đứng, phi thường ác liệt mà dùng phần hông ở cọ cọ vào mông của Chu Kính Niên mấy cái.

    Lúc Phương Tranh mang thai sau đó còn phải có thời gian khôi phục, Chu Kính Niên hơn một năm không có sinh hoạt vợ chồng đúng là nghẹn đến mức lợi hại, mà chờ đến khi thân thể Phương Tranh hoàn toàn tốt hai người lại cách xa hai nơi, một tuần mới gần gũi một ngày nên cũng không thể thỏa mãn. Bị Phương Tranh trêu chọc, Chu Kính Niên có cảm giác sức nóng toàn thân đều tập trận xuống bụng. Anh trở tay ôm Phương Tranh, bóp mông cậu bóp mấy cái, sau đó trở người kéo Phương Tranh ra phía trước, ở trên môi cậu nặng nề mà hôn một cái, nói: “Chờ đến buổi tối anh sẽ thu thập em.”

    Phương Tranh liếm liếm chỗ môi vừa bị hôn ánh mắt vẫn khiêu khích có ý là xem ai sợ ai.

    Ánh mắt của Chu Kính Niên thật sâu, trong cơ thể nhiệt khí vẫn không tan, anh chỉ có thể bất đắc dĩ mà nhìn Phương Tranh, sau đó mở nước lạnh, dùng nước lạnh mà vỗ vỗ trên mặt.

    Phòng bếp là chỗ quan trọng, trong nhà còn có người, Phương Tranh cũng không dám chơi đùa ra lửa, vừa lúc có một bảo mẫu vào đây lấy bình sữa Phương Tranh thuận thế liền thu liễm.

    Chờ đến buổi tối, lúc Phương Tranh chuẩn bị tắm rửa Chu Kính Niên lập tức mở cửa đi theo vào. Quả nhiên anh nói là làm, đem Phương Tranh ấn ở trong phòng tắm nhẹ nhàng thu thập hai lần, trở lại trên giường nghỉ ngơi trong chốc lại lần nữa bắt đầu một vòng thát phạt mới.

    Phương Tranh nằm ở trên giường bị Chu Kính Niên không ngừng đỉnh lộng, tiếng nói cũng khàn khàn, đứt quãng: “Anh…… Có phải anh uống thuốc hay không?”

    Chu Kính Niên nghe xong, ánh mắt trầm xuống, eo hông lại hung hăng dùng sức đâm mạnh liên tiếp vài cái khiến cho giọng nói của Phương Tranh cũng thay đổi.

    Lúc trước chuyện giường chiếu động tác của Chu Kính Niên rất là ôn nhu, đêm nay rốt cuộc không nhịn nữa vì phải đáp lại sự nghi ngờ của Phương Tranh cho rằng mình dùng thuốc, những tư thế trước kia chưa từng chơi qua đều dùng hết, làm Phương Tranh phải bày ra các tư thế cảm thấy rất thẹn, làm đến Phương Tranh rốt cuộc chịu không nổi, lúc này mới bỏ qua.

    Một hồi hồ nháo này giằng co thật lâu, chờ đến khi thay đổi khăn trải giường đi ngủ thời gian đã đến rạng sáng năm giờ.

    Đến hừng đông, hai người còn ngủ rất say. An An và Đậu Đậu tỉnh ngủ quậy phá muốn ba ba, bà ngoại phải tới gõ cửa.

    Chu Kính Niên đem hai đứa con ôm vào để hai đứa con nằm giữa mình và Phương Tranh, một nhà bốn người đắp chăn tiếp tục ngủ.

    Cũng may hai đứa nhỏ này cũng rất ngoan, chỉ cần ăn no ngủ no sẽ không khóc nháo, giống như con rùa đen nằm ở trên giường không phản ứng.

    Hai người ngủ đến giữa trưa mới tỉnh, An An và Đậu Đậu cũng đói bụng, ê ê a a mà lăn lộn.

    Sau đó hai đứa bé được các ba ba hôn vào mặt mỗi đứa một nụ hôn.

    Lúc ăn cơm Chu Kính Niên không thấy Liễu Phong ở nhà, hỏi bà ngoại: “Cậu còn chưa có trở về?”

    “Còn ở tỉnh J đó.” Bà ngoại cười nói: “Cậu con và Lý Đông cùng nhau đầu tư vào một hạng mục tiến vào giai đoạn kết thúc, có chút bận rộn nói mấy ngày nữa mới có thể trở về.”

    Chu Kính Niên nhìn bà ngoại trên mặt tươi cười, cảm thấy có thể bà đã biết cái gì. Lần trước đãi tiệc trăm ngày của các bảo bối ông cậu của mình chỉ mời một mình Lý Đông tới, từ trong hành động của hai người, Chu Kính Niên đã nhìn ra một chút khác thường, anh suy tư gật đầu, trong lòng phỏng chừng chuyện tốt của ông cậu nhà mình có khả năng sẽ tới gần.

    Thuộc truyện: Tình chi sở chung