Tình Mê Pháp Lan Tây – Chương 13-16

    1096

    Thuộc truyện: Tình Mê Pháp Lan Tây

    Tình Mê Pháp Lan Tây Chương 13

    Alex đang mạnh mẽ hôn Sở Lăng, dùng thân thể cường tráng vạm vỡ của mình áp phía trên khiến cho Sở Lăng không có cách nào thoát được, thế nhưng ngay lúc anh vừa xé được mảnh áo ngủ của Sở Lăng thì “phanh” một tiếng, cửa phòng bật mở, Ray lớn tiếng kêu tên anh sau đó cùng với một đám thủ hạ xông vào.

    “A, chết tiệt!” Alex tức giận rủa thầm một tiếng, nằm trên người Sở Lăng quay đầu lại quát to: “Ray, ai bảo các người lên đây?”

    “A? a….” Ray líu cả lưỡi, căn bản không thể nói được gì, đám thủ hạ phía sau cũng đồng dạng há to miệng.

    Alex cúi đầu liếc nhìn Sở Lăng đang nằm dưới thân mình, hai mắt nhắm lại, hàm răng cũng cắn chặt môi dưới, bởi vì bị người khác nhìn thấy tình cảnh này mà vô cùng xấu hổ cùng tức giận.

    Alex nhìn thấy sắc mặt trắng bệch của Sở Lăng, cứ như hận không thể đâm đầu vào đâu đó chết đi, cơn tức giận trong ngực cũng xẹp xuống, dục vọng mãnh liệt cũng tan biến hơn phân nữa, anh vươn tay kéo chăn đắp lên người cậu sau đó mới đứng dậy, khẽ thở dài: “Lăng, em nghĩ ngơi trước đi.”

    Hành động yêu thương cùng với giọng điệu vô cùng nhẹ nhàng khiến cho Ray cùng đám vệ sĩ đang đứng ngay cửa lần thứ hai rớt cằm xuống đất. Trời ạ, đó có thật là Alex mà bọn họ biết từ trước đến nay không vậy? Tất cả trước mắt đều là thật sao?

    Alex xoay người đối mặt với đám thuộc hạ, vẻ ôn nhu thương yêu liền lập tức biến mất như mây khói, chân mày anh hơi nhíu lại, tức giận lạnh lùng nói: “Nhìn đủ chưa còn không mau cút?”

    Ray cùng đám vệ sĩ lập tức thở phào nhẹ nhõm, biểu tình lãnh khốc, giọng nói lạnh lùng như băng đá này mới chính là người bọn họ quen biết.

    Sau khi nói xong Alex cũng không thèm để mắt đến vẻ mặt ngu ngốc của đám thuộc hạ, đi thẳng đến phòng thay quần áo bên cạnh nhà tắm.

    Ray phất tay cho đám vệ sĩ lui ra, sau đó xoay người rời khỏi, lúc khép lại cửa phòng thì nhìn thấy lưỡi kiếm cắm sâu trên mặt cửa, anh chần chờ một chút sau đó đưa tay gỡ xuống, dù sao tên Jason kia cũng là một nhân vật nguy hiểm, tốt nhất không nên cho cậu ta có cơ hội tiếp xúc với vũ khí.

    Sau khi thay một bộ quần áo tây trang hắc sắc, Alex đi ra bước về phía giường liếc nhìn Sở Lăng một chút, thấy cậu nắm chặt chăn xoay lưng về phía mình cũng hiểu được lúc này cậu không muốn để ý đến anh, có lẽ cũng nên để cậu nghĩ ngơi một chút, nghĩ vậy anh liền xoay người rời khỏi phòng.

    Alex vừa mở cửa đã thấy Ray đang đứng dựa vào hành lang chờ anh, thấy anh lập tức đi thẳng vào vấn đề: “Alex, rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?”

    Alex khép lại cửa phòng, thản nhiên nói: “Chính là những gì anh đã thấy.”

    Ray nhíu mày: “Sao không giết cậu ta?”

    “Trước giờ ta chưa hề nói muốn giết em ấy”. Alex đưa tay bắt lấy lưỡi kiếm của Sở Lăng, xoay người đi về phía cầu thang.

    Ray kinh ngạc hỏi lại: “Alex, sao anh lại để cậu ta ở trong phòng một mình?”

    Alex vừa đi vừa nói: “Em ấy cần nghĩ ngơi.”

    Ray vội vàng bám theo sát gót anh: “Thế nhưng…anh còn không chịu khóa trái cửa phòng.”

    “Ngươi nghĩ khóa cửa có thể cản được em ấy sao?”

    “Vậy…dù sao cũng nên gọi người lên canh giữ?”

    “Không cần thiết…”Alex vừa nói vừa bắt đầu bước xuống lầu.

    Ray cũng vội vàng theo sau: “Alex, sao lại không cần …? Anh không sợ cậu ta trốn thoát sao?”

    Lúc này, Alex đã đi xuống tới phòng khách, đám vệ sĩ canh giữ phòng khách im lặng đứng nghiêm trang.

    “Em ấy sẽ không trốn.”

    Ray hoàn toàn không thể hiểu được: “Anh làm sao biết cậu ta sẽ không chạy trốn?”

    Alex đột nhiên xoay người lại nhìn Ray, khóe miệng cong lên tạo thành một nụ cười thỏa mãn: “Bởi vì bây giờ em ấy muốn bước xuống giường thì phải cần người đỡ, làm sao trốn thoát được? Đợi đến khi hồi phục thể lực, ít nhất cũng đến ngày mai.”

    Ray ngẩn người một lúc mới hiểu được ý của anh, lập tức hoảng sợ: “Alex, anh không phải đã…đã…” Anh chợt nhớ lại tình cảnh lúc mình không cẩn thận xông vào phòng, nếu như anh không nhớ nhầm, Alex cùng tên Jason kia đều đang mặc áo ngủ, mà tóc Alex đến bây giờ vẫn còn chút ẩm ướt —— chúa ơi, không phải Alex đã đem tên Jason kia ăn sạch sẽ chứ? Tốc độ làm việc của Alex quả thật nhanh đến chóng mặt.

    Tình Mê Pháp Lan Tây Chương 14
    Alex liếc mắt nhìn Ray, xoay người ngồi xuống sô pha, thản nhiên nói: “Từ lúc nào anh bắt đầu quan tâm đến chuyện tôi lên giường với ai?”

    Lập tức trong đại sảnh vang lên một loạt tiếng hít sâu, cằm đám vệ sĩ vừa được nâng lên lại một lần nữa rớt phịch xuống đất, vị chủ nhân luôn thay đổi nữ nhân chóng mặt như thay quần áo sao lại đột ngột thay đổi khẩu vị a?

    Đôi ngươi xanh biếc của Alex lạnh lùng đảo một vòng đại sảnh, tất cả mọi người lập tức cúi đầu khép chặt miệng mình lại.

    Ray đứng bên cạnh sô pha, lo lắng hỏi: “Alex, nghề của cậu ta là sát thủ a.”

    “Tôi biết.” Alex thản nhiên nói.

    “Cậu ta cực kỳ nguy hiểm.”

    “Tôi hiểu rõ.”

    “Cậu ta đã từng muốn giết anh.”

    Khóe môi Alex khẽ cong lên, nhàn nhạt cười: “Hiện tại em ấy vẫn muốn như vậy.”

    “Vậy sao anh còn muốn giữ cậu ta bên cạnh?” Ray bắt đầu có chút luống cuống.

    Alex vẫn thản nhiên như trước: “Muốn giết tôi là chuyện của em ấy, không liên quan đến việc tôi yêu em ấy cả.”

    Ray suýt chút nữa bị sặc vì nước bọt của chính mình: “Yêu…Yêu cậu ta?”

    Alex khẽ liếc đôi ngươi xanh biếc về phía anh: “Bằng không anh cho là cái gì? Cho là tôi chỉ muốn nếm thử một chút hương vị mới sao?”

    “Tôi quả thực đã nghĩ như vậy.” Ray khẽ lẩm bẩm.

    Ray quả thực không thể hiểu được người bạn thân đồng thời là người đứng đầu tập đoàn Hắc Diễm đang ngồi trước mặt mình đang suy nghĩ cái gì, bỏ ra một cái giá cực lớn để mắt được người kia làm tù binh, không những không giết trái lại còn nảy sinh yêu thương với tên địch nhân muốn giết mình—— chờ một chút, hóa ra… hóa ra đây chính là nguyên nhân Alex quyết định trả một cái giá lớn như vậy?! Một trăm triệu đôla với hơn mười tên vệ sĩ…Thảo nào từ đầu Alex đã ra lệnh không được làm tổn thương mà phải bắt sống.

    Nghĩ ra điều này, Ray cảm thấy vô cùng kinh ngạc: “Alex, anh nghiêm túc thật sao? Anh luôn ra lệnh cho tôi không được làm cậu ta bị thương là vì nguyên nhân này sao?”

    Alex ngẩng đầu lên, lạnh lùng nói: “Không sai. Ray, bây giờ tôi ra lệnh, bất luận có chuyện gì, tôi không cho phép bất kì ai được tổn thương cậu ta. Từ hôm nay trở đi, cậu ta không phải kẻ địch, các người phải bảo vệ cậu ta như đối với tôi, đều nghe rõ rồi chứ?”

    Alex lúc này toát ra vẻ uy nghi lãnh khốc quen thuộc, tại thời điểm này tuyệt đối không có ai có can đảm có chút chần chờ hay nghi vấn nào đối với mệnh lệnh của anh, Ray cùng với đám vệ sĩ trong đại sảnh lập tức nghiêm chỉnh nói: “Rõ.” Đồng thời trong lòng bọn họ cũng hiểu được Alex có lẽ thực sự yêu tên Jason kia, người mang vẻ đẹp huyền bí cũng cực kỳ nguy hiểm kia.

    Alex đột ngột xoay sang nhìn người đang đứng gần đó: “Arthur, anh đem người vào kho hàng đem miếng chip hướng dẫn của quả tên lửa còn lại lên cho tôi, sau đó đem số tên lửa tiêu hủy toàn bộ.”

    “Rõ.” Arthur trả lời sau đó dẫn hết đám vệ sĩ trong đại sảnh ra ngoài.

    Ray đối với mưu tính của Alex cũng đoán được vài phần, nhịn không được lên tiếng hỏi: “Alex, anh thực sự muốn hủy hết số tên lửa khí độc này à?”

    “Ngồi xuống đi Ray.”

    Ray ngồi xuống ghế sô pha đối diện Alex, lúc này trong đại sảnh không còn người ngoài, bọn họ tự nhiên nói chuyện như bạn bè.

    “Bất quá chỉ có một trăm triệu đô la thôi, coi như là quà tôi tặng cho Lăng.”

    “Lăng?” Ray thắc mắc hỏi.

    “Tên thật của em ấy là Sở Lăng, khi em ấy còn bé được mẹ đem từ Đài Loan sang định cư ở Mỹ, sau đó sửa tên theo họ cha dượng là Claire, tên cũng đổi thành Jason.”

    Ray bật cười: “Xem ra anh đã tìm hiểu kỹ về cậu ta.”

    Alex khẽ lắc đầu: “Không, tôi chỉ xem được một số hồ sơ không bị hạn chế trên máy tính. Tuy rằng vừa nhìn thấy tấm hình liền yêu em ấy, nhưng vẫn chưa hoàn toàn hiểu rõ được, điều duy nhất tôi chắc chắn là bây giờ em ấy vô cùng căm hận tôi.”

    Ray nhạy bén nhìn thấy được chút buồn bã chợt lóe lên trong đôi mắt xanh biếc, cảm giác này chưa bao giờ xuất hiện trong đôi mắt lạnh lùng của Alex: “Bởi vì anh bắt cậu ta làm tù binh sao?”

    Chân mày Alex chợt nhíu lại, im lặng một lúc mới miễn cưỡng thừa nhận: “Vì tôi cưỡng đoạt em ấy.”

    Ray chần chừ một chút, khẽ nói: “Alex, anh đã thực sự yêu cậu ta, vì sao không chờ đến lúc cậu ta cam tâm tình nguyện?”

    Alex im lặng một lúc lâu mới nói: “Tôi cũng không hiểu vì sao đối mặt với em ấy dục vọng liền dâng lên mạnh liệt đến mức không thể kiếm nén được. Tôi cũng hiểu trước tiên nên nắm bắt được tâm tư em ấy, thế nhưng, vừa nhìn đến liền muốn em ấy, căn bản là không có biện pháp khống chế.”

    Tình Mê Pháp Lan Tây Chương 15
    Ray nhìn Alex, nhịn không được lộ ra một nụ cười nhạo: “Đây là nguyên nhân gây ra vết thương trên môi với tay anh à?”

    Alex trừng mắt liếc Ray, khóe miệng miễn cưỡng giơ lên một tia cười khổ: “Đây là tát tai đầu tiên của tôi trong suốt hai mươi tám năm, có lẽ cũng chỉ có mình em ấy dám làm vậy, có thể thấy em ấy đặc biệt khác với mọi người, bảo tôi làm sao không yêu thương em ấy?”

    Ray nhướng một bên chân mày, cười than thở: “Lời nói này từ miệng anh phát ra thật khiến cho người khác giật mình, tôi trước nay chưa bao giờ nghĩ đến có một ngày anh cũng biết yêu thương một ai đó, hơn nữa lại còn là con trai. Tôi cũng thấy vết thương trên tay anh, tuy không nghiêm trọng lắm, nhưng cũng là lần đầu tiên anh bị thương, đến nước này tôi chắn chắn là anh đã chọn phải một tình nhân hết sức nguy hiểm. Alex, cậu ta là sĩ quan của quân đoàn Marine Hoa Kỳ, anh thực sự có thể lưu lại cậu ta sao? Chắn chắn sẽ xuất hiện một số rắc rối.”

    “Tôi mặc kệ thân phận em ấy là gì, tôi đã quyết định rồi. Quân đội Mỹ không có khả năng vì lí do này mà phái quân đối phó chúng ta, nếu bọn họ tới với thực lực cùng trang bị của chúng ta cũng không có gì lo sợ.”

    Ray tựa người vào sô pha: “Xem ra vì người này, có phát động chiến tranh thế giới anh cũng không sợ?”

    Alex chợt than nhẹ: “Tôi chỉ tốn vài giây để yêu, nhưng muốn làm cho em ấy yêu mình thì không biết phải tốn bao nhiêu thời gian, thậm chí bỏ cả đời này không biết có thể đạt được trái tim em ấy không nữa.”

    Ray bật cười: “Không có lòng tin?”

    “Đã gây ra chuyện như thế thì sao còn tự tin?”

    “Tôi chỉ có thể chúc anh may mắn thôi.”

    Alex liếc mắt sang anh: “Chờ một ngày nào đó anh cũng yêu một người, anh sẽ không bình tỉnh được như vầy.”

    “Tôi chỉ cùng phụ nữ lên giường, không nói chuyện tình cảm, tuyệt đối sẽ không có phiền phức.”

    Alex hừ một tiếng không tiếp tục đề tài này, đứng dậy nói: “Anh theo tôi ra ngoài một chút.”

    Ray đứng dậy đi theo Alex ra phía cửa phòng khách: “Đi đâu?”

    “Khu thương mại, mua cho Lăng một ít quần áo.”

    Từ lúc chào đời đến nay, đây là lần đầu tiên chỉ trong một khoảng thời gian ngắn khiến cho Ray hốt hoảng suýt sặc nước bọt hai lần: “Mua…mua quần áo? Alex, anh chưa vào khu thương mại lần nào mà?”

    “Ừm, chưa.”

    “Vậy anh biết mua quần áo sao?”

    Alex vừa đi đến cửa phòng, nghe lời nói của Ray nhịn không được khẽ cười nhạt: “Tôi nghĩ sẽ không có vấn đề, tôi biết rõ vóc người của em ấy, so với bản thân tôi chắc còn hiểu rõ hơn.”

    Ray thở dài trong lòng, xong, hết cứu, Alex thực sự đã yêu tên Jason kia —— Alex nói tên thật của cậu ta là Sở Lăng gì đó, mặc kệ, dù sao anh cũng không hiểu tiếng Trung, làm sao nhớ được cái tên khó như vậy —— tính tình Alex luôn lạnh lùng điềm tỉnh nhưng chỉ cần nhắc tới tên Jason kia sẽ lập tức trở nên vô cùng ôn nhu, dù có là người mù liếc mắt một cái cũng thấy được yêu thương mạnh liệt trong mắt Alex…

    Sở Lăng ôm chân ngồi trên giường, nhìn về phía bầu trời đang dần u ám ngoài cửa sổ, trên người cậu vẫn là tấm áo khoát ngủ, bởi vì quần áo rách nát cùng vật dụng bên người đều bị nữ hầu kia mang đi, ngoại trừ tấm áo trắng này cậu cũng không còn thứ gì khác để thay.

    Cửa phòng mở ra, Alex bước vào phòng, sau đó là Ray cùng hai anh vệ sĩ trên tay xách đầy các loại túi to nhỏ khác nhau, tất cả đều là quần áo cùng đồ dùng hằng ngày mới toanh.

    Alex liếc nhìn Sở Lăng, cậu vẫn ngồi trên giường không thèm liếc mắt đến anh, sau đó gọi nữ hầu vào: “Nina, đem số quần áo này xếp vào phòng thay đồ.”

    Nina gật đầu, sau đó bắt đấu đem số quần áo vào phòng bên cạnh.

    Alex bảo đám vệ sĩ ra ngoài, đi tới bên cạnh giường: “Lăng.”

    Sở Lăng vẫn lạnh lùng như trước.

    “Xuống dưới ăn cơm với tôi được không?”

    Sở Lăng vẫn không nhúc nhích, giồng như không hề nghe thấy lời Alex nói.

    “Lăng, em nhất định rất đói bụng, xuống lầu ăn chút gì đó, được không?”

    Sở Lăng tiếp tục bất động, cứ như Alex không hề tồn tại. Alex thở dài, ngồi xuống giường, móc một vật gì đó từ trong túi ra, đưa đến trước mặt Sở Lăng: “Lăng, em rất muốn nó phải không?”

    Tình Mê Pháp Lan Tây Chương 16
    Sở Lăng khẽ giương lên hàng lông mi dày xinh đẹp, liếc nhìn vật trong tay Alex, bổng nhiên vẻ mặt có chút biến đổi, vật trong tay Alex chính là mảnh chip hướng dẫn cuối cùng, là thứ cậu tìm đủ mọi cách đề có được, cũng là nỗi lo lắng chưa hoàn thành nhiệm vụ của cậu khi bị bắt.

    “Còn sáu quả tên lửa, tôi cũng đã cho người tiêu hủy.”

    Sở Lăng không kiềm được ngước đôi mắt đen láy lên nhìn Alex, từ trong đôi mắt lạnh lùng vô thức toát ra sự nghi ngờ.

    Alex nhẹ nhàng kéo tay Sở Lăng, sau đó đặt mảnh chip vào: “Hiện tại, tất cả chúng là của em.”

    Sở Lăng do dự một chút, cuối cùng cầm lấy mảnh chip rút tay lại, lạnh lùng hỏi: “Tại sao?”

    “Bởi vì em muốn. Bất luận em muốn thứ gì, tôi sẽ đưa cho em.”

    Đôi mắt Sở Lăng vẫn tràn ngập hận ý, giọng nói toát ra vẻ châm chọc: “Bao gồm cả tự do sao?”

    Alex chăm chú nhìn hắn: “Khi em giao tim mình cho tôi, khi em yêu tôi chính là lúc em được tự do.”

    Đôi mắt Sở Lăng bừng bừng lửa giận, long lanh xinh đẹp như những vì sao đẹp nhất trên bầu trời đêm: “Chuyện này tuyệt đối không có khả năng.”

    Alex nhìn vào đôi mắt tràn ngập thù hận của Sở Lăng, một lúc lâu sau mới nhẹ nhàng nói: “Tõi đã dự đoán trước, tôi dành thời gian cả đời mình để đợi đến ngày đó.”

    Sở Lăng liếc mắt nhìn Alex, sau đó lạnh lùng quay mặt đi.

    “Nếu em không muốn ra ngoài, tôi sẽ gọi người đem cơm vào phòng.”Alex im lặng một chút sau đó đứng dậy xoay người đi về phía cửa.

    Dừng ở cửa, Alex quay đầu lại nhìn Sở Lăng, cậu vẫn típ tục nhìn về phía cửa sổ không thèm để ý đến anh. Alex chăm chú nhìn cậu: “Lăng, tên lửa khí độc này trị giá một trăm triệu đô la, thế nhưng với tôi mà nói, em là vô giá.”

    Trái tim Sở Lăng bất chợt nảy lên, vẻ mặt bên ngoài vẫn như trước không hề thay đổi, nhưng thực sự trong lòng cậu đang bị khuấy động không có cách nào kiểm soát được, đến khi cậu bối rối quay đầu lại, thì Alex cũng đã rời khỏi phòng.

    Alex dùng bữa tối cùng với Ray, sau đó trở lại phòng khách, bắt đầu trao đổi một số vụ giao dịch, lúc này Nina bưng mâm cơm từ trên lầu đi xuống.

    Alex ngẩng đầu hỏi: “Nina, em ấy ăn xong rồi à?”

    “Thưa ngài, cậu ấy không ăn gì cả.”

    Alex lướt mắt về phía khay cơm vẫn còn nguyên, nhíu mày.

    Ray cười cười nói: “Alex, xem ra tiểu tình nhân của anh còn đang tức giận a.”

    Alex liếc mắt cảnh cáo anh, sau đó xoay sang nói với Nina: “Đem xuống đi, chút nữa bưng lên một ly sữa.”

    Nina cúi đầu đáp ứng sau đó xoay người rời khỏi phòng khách.

    Sau khi Alex xử lý hết mọi việc thì đêm đã khuya, anh trở về phòng, vừa mở cửa ra đã thấy Sở Lăng tựa đầu ở đầu giường mệt mỏi nhắm lại hai mắt, nghe được tiếng chân mình thì lập tức cảnh giác mở mắt ngồi bật dậy.

    Alex đi lại giường, nhìn thấy ly sữa Nina đặt đầu giường không hề được động tới, anh nhíu mày ngồi xuống giường: “Lăng, sao không ăn gì?”

    Sở Lăng lạnh lùng nhìn Alex, từ trong đôi mắt đen nháy toát ra vẻ đề phòng.

    “Lăng, đừng tự hành hạ bản thân được không.” Alex vừa nói vừa vươn tay về phía cậu.

    Sở Lăng lập tức lui về phía sau, trách khỏi bàn tay Alex, lạnh lùng: “Không liên quan đến anh.”

    Bàn tay Alex lơ lửng trong không trung, không cách nào khác đành rút về: “Lăng, cơ thể em sao rồi? Còn đau nhức không?”

    Sở Lăng đùng đùng nỗi giận, oán hận liếc mắt nhìn Alex sau đó lạnh lùng quay đầu, không muốn trả lời vấn đề xấu hổ này.

    Alex nhìn cậu , thở dài: “Khuya rồi, nghĩ sớm một chút đi.” Nói xong, anh tự cởi bỏ tây trang, đi vào phòng tắm.

    Sở Lăng thấy Alex vào phòng tắm, liền cố sức bước xuống giường, mặc dù chỗ tư mật còn đang đau âm ỉ, cơ thể lại không có một chút sức lực nào nhưng cậu âm thầm thề rằng có chết cũng không tiếp nhận sự lăng nhục kia.

    Hoàn 13-16

    Thuộc truyện: Tình Mê Pháp Lan Tây