Tinh tế kết hôn chỉ nam – Chương 61-70

    Thuộc truyện: Tinh tế kết hôn chỉ nam

    Tinh Tế Kết Hôn Chỉ Nam [61] Diễn Xuất – Mạc Lâm Lạnh Lùng Hỏi: “Cậu Quản Tôi Làm Cái Gì? Chúng Ta Rất Thân À?”

    *******

    Sau khi Lạc Phi cùng Mạc Hàm cùng dùng cơm tối trong biệt thự xong, Lạc Phi từ túi tiền lấy ra một sợi dây chuyền, mặt dây lớn cỡ ngón cái đưa cho Mạc Hàm, mỉm cười: “Đây là món quà nhỏ em chuẩn bị cho anh, bên trong có hương liệu tam sắc hoa, có tác dùng trấn định tinh thần, còn có thể làm không gian chứa cơ giáp.

    Mạc Hàm nhận lấy xem thử, mặt dây trong suốt có hình giọt nước, nhìn qua rất xinh đẹp, đưa tới bên mũi quả thực có thể ngửi được mùi hương thản nhiên, làm tâm tình người ta thoải mái.

    Không gian cơ giáp bình thường đều được chế tạo từ kim loại đặc biệt, muốn tẩm hương liệu vào kim loại không phải công nghệ đơn giản, Mạc Hàm không khỏi nghi hoặc: “Cái này ở đâu ra vậy?”

    Lạc Phi giải thích: “Là em nhờ chú Bố Lai Ân làm, kỹ thuật chế tạo không gian cơ giáp này khá đặc biệt, trên thị trường bình thường không có cách nào mua được. Em nghĩ lúc tới tập đoàn Phong Dương làm việc, áp lực sẽ rất lớn, rất có thể sẽ bị mất ngủ. Vì thế em mới đặc biệt chuẩn bị không gian cơ giáp này cho anh, sau này mỗi khi buồn bực hoặc ngủ không yên, anh có thể lấy ra đeo một chốc để thả lỏng tâm tình, hương liệu trong không gian được xử lý đặc biệt, có thể duy trì ít nhất ba năm.”

    Không ngờ Lạc Phi lại nhớ kỹ chuyện mình thức đêm viết luận văn tới thâm mắt như vậy, cư nhiên chuẩn bị một món quà vô cùng tri kỷ.

    Bình thường Mạc Hàm cũng hay đặt tam sắc hoa trong phòng ngủ, phấn hoa của loại hoa này có hiệu quả gây ngủ, có thể hỗ trợ người ta nhanh chóng chìm vào giấc ngủ. Hiện giờ phấn hoa được xử lý đặc biệt rồi tẩm ướp vào trong không gian, cứ vậy chỉ cần mang theo không gian trên người, mặc kệ là đi đâu cũng không cần lo lắng mất ngủ.

    Mạc Hàm nắm chặt không gian, trong lòng ấm dào dạt: “Cám ơn, món quà này thực hữu dụng.”

    Dứt lời, Mạc Hàm liền đeo nó lên cổ.

    Lạc Phi mỉm cười: “Anh thích thì tốt rồi.”

    Ăn cơm xong, Mạc Hàm dẫn theo Lạc Phi đi tới căn biệt thự ở đối diện, là chỗ ở của Mạc Lâm.

    Hai người đi vào phòng khách, Lạc Phi ngoài ý muốn phát hiện, phong cách trang hoàng ở nơi này hoàn toàn bất đồng với biệt tự của Mạc Hàm—- gia cụ trong phòng chỉ có một màu trắng thuần, màn cũng màu trắng, cảm giác hệt như bước vào đại sảnh tang lễ vậy. Lạc Phi đánh giá căn phòng khách quỷ dị, nghĩ thầm, Mạc Hàm đúng là cẩn thận, ngay cả phong cách trang hoàng cũng phù hợp với chứng bệnh ‘hậm hực’.

    Ngay sau đó, chợt nghe Mạc Hàm thấp giọng nói: “Mạc Lâm từ nhỏ đã thích màu trắng, người nhà cũng cảm thấy cả phòng một màu trắng như vậy không may mắn, thế nhưng nó rất cố chấp, cha chỉ đành chìu theo ý nó.”

    Lạc Phi thầm buồn cười, bất quá ngoài mặt lại tỏ ra bình tĩnh, sờ sờ mũi: “Hóa ra là vậy, khó trách lần trước gặp, em thấy áo ngủ cậu ấy mặc cũng là màu trắng.”

    “Em ngồi chờ ở sô pha một chốc đi, anh lên lầu tìm nó.”

    Lạc Phi gật đầu đi tới sô pha ngồi xuống.

    Đại khái là để tiện cho Mạc Lâm bị tật hai chân dễ dàng di chuyển, trong biệt thự có thang máy, Mạc Hàm trực tiếp đi thang máy lên lầu ba, rất nhanh, Lạc Phi nghe thấy tiếng đối thoại từ trên lầu truyền xuống.

    Đầu tiên là âm thanh trong trẻo của Mạc Hàm, mang theo cảm giác ôn hòa của huynh trưởng: “Lâm Lâm, anh được nghỉ một tháng nên muốn đi du lịch một chuyến, em có muốn đi chung với anh không?”

    Sau đó là âm thanh lạnh lùng thản nhiên của Mạc Lâm: “Đi đâu?”

    Mạc Hàm kiên nhẫn nói: “Anh định tới tinh cầu Nặc Lan, bên đó có hang động tự nhiên rất lớn.”

    Mạc Lâm: “Anh đi một mình à?”

    Mạc Hàm: “Anh đi chung với đại hoàng tử, cậu ấy đề nghị dẫn em đi cùng.”

    Âm thanh Mạc Lâm tràn đầy cảnh giác: “Đại hoàng tử? Vì sao cậu ta lại ở cùng một chỗ với anh? Sao anh lại quen biết đại hoàng tử chứ?”

    Mạc Hàm: “Thật sự thì em đã từng gặp cậu ấy rồi, chính là người em đã gặp trong dịp mừng thọ gia gia.”

    Mạc Lâm lạnh nhạt nói: “Hóa ra là người đó. Vì sao lại muốn dẫn tôi theo? Tôi chỉ mới gặp mặt cậu ta một lần, tôi đi đâu liên quan gì cậu ta chứ?”

    Mạc Hàm khẽ thở dài: “Cậu ấy quan tâm em. Em ở nhà mãi không buồn chán sao? Lần này hiếm khi có dịp đi du lịch, sau này anh rất bận, không thể cùng em ra ngoài dạo chơi được, vì thế nếu em muốn thì đi chung với tụi anh đi, trên đường tụi anh sẽ chăm sóc em.”

    Mạc Lâm hừ lạnh một tiếng: “Không đi.”

    “… … …”

    Mạc Hàm, anh thực sự chơi vui lắm à? Âm thanh chuyển đổi tự nhiên như vậy, anh rốt cuộc làm sao làm được vậy? Chẳng những diễn xuất như thật, kỹ thuật biến âm cũng đạt tới trình độ chuyên nghiệp.

    Lạc Phi cố nhịn cười nghe tiếp, trên lầu lại truyền tới tiếng Mạc Hàm khuyên nhủ đứa em cáu kỉnh: “Anh cũng chỉ có ý tốt thôi, từ nhỏ đến lớn em cứ ru rú trong nhà, thế giới bên ngoài kỳ thực rất thú vị, đi ra ngoài một chút sẽ có lợi với em hơn.”

    Âm thanh Mạc Lâm đột nhiên trở nên sắc bén chói tai: “Đi ra ngoài? Anh không thấy tôi là một kẻ tàn phế à? Chân tôi có thể đi được sao? Nếu có thể đi, anh nghĩ tôi nguyện ý ru rú ở một nơi hệt như ngục giam này à? ! Đừng có giả vờ tốt bụng, nếu kẻ làm anh như anh thật sự quan tâm tôi, sao suốt nửa năm nay không hề tới thăm tôi lần nào?”

    Mạc Hàm có chút bất đắc dĩ: “Học kỳ này anh phải hoàn thành luận văn biện hộ tốt nghiệp, đoạn thời gian trước anh phải chỉnh sửa luận văn, không phải anh thường xuyên gửi tin cho em sao?”

    “Cả ngày hỏi tôi ăn thế nào, ngủ có ngon không, anh nghĩ tôi là con nít ba tuổi à? Nhìn thấy anh tôi liền cảm thấy buồn bực muốn chết!”

    Mạc Hàm rốt cuộc không thể nhịn được nữa, nghiêm túc nói: “Mạc Lâm, em đừng cố tình gây sự như vậy, anh chỉ muốn dẫn em ra ngoài chơi để thả lỏng tâm tình, em không cảm kích thì thôi, sao lại cứ đối chọi với anh vậy. Anh là anh trai em, anh quan tâm em chẳng lẽ có thể giả được à?”

    Mạc Lâm trào phúng: “Anh quan tâm tôi, đồng tình với tôi chẳng qua để có cảm giác mình ưu việt hơn mà thôi. Xem đi, em trai tàn tật hai chân, tinh thần có vấn đề, anh trai thì xuất sắc, tài giỏi biết bao nhiêu, cha chỉ ước gì không có đứa con như tôi, ông ấy chỉ có một đứa con bảo bối như anh là đủ rồi! Mà anh, anh cứ luôn bày ra bộ dáng anh trai ôn hòa nhưng trong lòng kỳ thực vẫn luôn chê cười tôi! Tôi chỉ bị hậm hực mà thôi chứ không ngu ngốc, anh nghĩ tôi không biết tâm tư của anh à?”

    Mạc Lâm cười lạnh một tiếng, nói tiếp: “Ngoài mặt nói muốn dẫn tôi ra ngoài chơi, còn không phải muốn xem tôi làm trò cười à? Hai người bình thường các người có thể cao hứng đi ở phía trước nhìn tôi gian nan đẩy xe lăn đuổi theo, nói không chừng còn vụng về ngã sấp xuống…. buồn cười lắm đúng không?”

    Mạc Hàm tựa hồ tức giận, lạnh lùng nói: “Đủ rồi! Chỉ muốn dẫn em ra ngoài chơi thôi, sao em lại xuyên tạc như vậy?”

    “Không phải tôi xuyên tạc, là tôi nói trúng suy nghĩ trong lòng anh mà thôi, cho nên anh thẹn quá thành giận, đúng không, anh trai?”

    Mạc Hàm tức tới khó thở: “Quả thực không có cách nào nói chuyện được với em mà!”

    Mạc Lâm lạnh nhạt nói: “Vậy thì đừng nói, dù sao tôi cũng không đi du lịch với anh đâu, tôi thà ra hoa viên tản bộ còn hơn.”

    Cuộc nói chuyện dừng lại ở đây, sau đó, Lạc Phi nghe thấy trên đỉnh đầu truyền tới âm thanh cửa thang máy mở ra.

    Người xuống là Mạc Hàm hay Mạc Lâm?

    Ánh mắt Lạc Phi sáng ngời, chờ mong nhìn chằm chằm cửa thang máy.

    Vài giây sau, thang máy dừng lại ở lầu một.

    Chỉ thấy một thiếu niên đầu tóc bù xù mặc áo ngủ màu trắng, hốc mắt đỏ bừng ngồi trên xe lăn từ thang máy tiến ra, Lạc Phi chấn động tới run da đầu. Trong lòng biết rõ đối phương là Mạc Hàm, thế nhưng thấy anh dùng hình tượng người mắc chứng hậm hực xuất hiện trước mặt, Lạc Phi vẫn cảm thấy cực kỳ rung động.

    Cố tình Mạc Lâm lại diễn xuất rất thật, lần này tuy không khóc nhưng hốc mắt vẫn đỏ bừng, bộ dáng như vô cùng ủy khuất.

    Thấy Lạc Phi, Mạc Lâm lạnh lùng hỏi: “Cậu chính là đại hoàng tử?”

    “…” Đúng vậy a thân ái, em chính là đại hoàng tử theo đuổi anh bấy lâu nay.

    Lạc Phi nhịn cười tới đau cả bụng, thế nhưng ngoài mặt vẫn giả vờ không hay biết, mỉm cười nói: “Đúng vậy, xin chào Mạc Lâm, chúng ta đã từng gặp mặt trong dịp mừng thọ Mạc lão.”

    Mạc Lâm lạnh lùng nói: “Là cậu đề nghị anh tôi dẫn tôi ra ngoài chơi?”

    Lạc Phi gật đầu: “Đúng vậy.”

    Mạc Lâm hung hăng trừng mắt liếc Lạc Phi: “Đừng có giả vờ tốt bụng! Các người muốn đi du lịch thì cứ đi đi, đừng có kéo tôi theo làm trò cười!”

    Lạc Phi nghiêm túc nhìn Mạc Lâm, ôn nhu nói: “Mạc Lâm, anh hiểu lầm rồi, tháng tám này anh trai anh sẽ bắt đầu tới tập đoàn Phong Dương nhận chức, khó lắm mới có một tháng nghỉ ngơi, vì thế tôi mới đề nghị anh ấy dẫn anh ra ngoài ngắm nhìn cảnh sắc một chút, không phải giả vờ tốt bụng, cũng không phải muốn xem anh làm trò cười gì cả.”

    Mạc Lâm hoàn toàn không để ý tới Lạc Phi, nhướng mày: “Cậu quản tôi làm gì? Chúng ta thân lắm à?”

    Lạc Phi hỏi lại: “Không thân sao?”

    Mạc Lâm lạnh lùng nói: “Chỉ mới gặp mặt một lần, cậu cảm thấy thân thiết bao nhiêu?”

    Thân thiết bao nhiêu? Chúng ta không phải cùng chơi trò chơi, cùng leo núi, còn cùng tham gia cơ giáp đại tái sao?

    Lạc Phi cười cười sờ mũi: “Tôi với anh anh rất thân, bộ dáng của hai người lại rất giống nhau, vì thế nhìn anh tôi có cảm giác rất thân thiết.” Nói tới đây, Lạc Phi đột nhiên cúi người tiến tới bên tai Mạc Lâm, nhỏ giọng nói: “Đúng rồi, nói cho anh biết một bí mật.”

    Lạc Phi áp sát như vậy không chỉ vì nói chuyện, chủ yếu là muốn một lần nữa kiểm tra sau tai Mạc Lâm một chút… quả nhiên có nốt ruồi son, hình dạng vị trí kích cỡ đều giống hệt Mạc Hàm, ngay cả màu sắc cũng không khác biệt.

    Không gian trên cổ đã bị tháo ra, mùi hương của tam sắc hoa rất nhạt, người bình thường khẳng định không thể nào ngửi thấy, ngay cả bản thân Mạc Hàm có thể cũng không nghe thấy. Thế nhưng mũi Lạc Phi được di truyền khả năng nhạy bén của bệ hạ Tây Trạch, đặc biệt nhạy cảm với các loại mùi, vừa áp tới gần Lạc Phi liền nghe thấy mùi tam sắc hoa cực nhạt, là mùi hương lưu lại khi đeo không gian khi nãy.

    —– quả nhiên chính là Mạc Hàm.

    —– lần này, rốt cuộc có thể trăm phần trăm xác định.

    Khóe môi Lạc Phi khẽ nhếch lên, đứng thẳng dậy nhìn Mạc Lâm nói: “Bí mật này chính là, tôi thích anh trai anh.”

    Mạc Lâm giật mình, nhìn chằm chằm Lạc Phi lạnh lùng nói: “Đầu óc của cậu có vấn đề à? Anh tôi là alpha.”

    Lạc Phi mỉm cười: “Thì sao? Tôi thích chính là con người anh ấy chứ không phải tin tức tố, anh ấy là alpha hay omega thì sao chứ?”

    “… …” Không ngờ Lạc Phi lại trả lời thuyết phục như vậy.

    Lông mi Mạc Lâm khẽ run lên, trong lòng đột nhiên có chút bối rối, vội vàng nói: “Chuyện hai người không liên quan tới tôi. Tôi sẽ không đi du lịch, các người muốn đi đâu thì đi, đừng có làm phiền tôi!”

    Sau đó Mạc Lâm liền đẩy xe lăn rời đi.

    Nhìn theo bóng dáng Mạc Lâm, trong lòng Lạc Phi có chút tò mò, lúc này hẳn sẽ đổi quần áo trở lại với thân phận Mạc Hàm, như vậy xem ra biệt thự này có cửa sau, sau khi Mạc Lâm đẩy xe lăn rời khỏi đây thì từ cửa sau tiến vào biệt tự, chuyển hoán thành thân phận Mạc Hàm.

    Cứ vậy sẽ làm Lạc Phi hiểu nhầm Mạc Hàm, Mạc Lâm là một cặp song sinh tính cách hoàn toàn bất đồng.

    Thế nhưng anh em hai người vẫn không có cách nào xuất hiện cùng một lúc, vì thế Mạc Hàm chỉ có thể lợi dụng chênh lệch thời gian.

    Lần đầu tiên Lạc Phi quả thực đã bị lừa, thế nhưng Mạc Hàm đại khái cho dù nằm mơ cũng không ngờ khi ấy Lạc Phi ngoài ý muốn phát hiện nốt ruồi son sau tai Mạc Lâm, sau đó lại ngoài ý muốn nhìn thấy một nốt ruồi giống như đúc sau tai Mạc Hàm, cũng chính nó đã làm Lạc Phi nảy sinh nghi ngờ, suy đoán hai anh em là cùng một người, hôm nay tặng không gian cơ giáp, trừ bỏ muốn Mạc Hàm ngủ ngon hơn, nó cũng là biện pháp để Lạc Phi xác nhận sự thật.

    Thực sự vất vả Mạc Hàm vắt óc diễn một màn kịch phấn khích như vậy.

    Lạc Phi vừa buồn cười lại vừa bất đắc dĩ, anh ra sức diễn trò như vậy nhưng không biết mình đã sớm phát hiện bí mật. Chính mắt nhìn Mạc Hàm diễn hai vai, ngẫm lại dáng vẻ Mạc Hàm phong độ ngày thường cùng Mạc Lâm mẫn cảm thích khóc thích nháo cư nhiên là cùng một người, Lạc Phi thật sự mở rộng tầm mắt.

    Đại khái khoảng một phút sau, Mạc Hàm mặc một thân hưu nhàn đi thang máy xuống.

    Hốc mắt cư nhiên không hề ửng đỏ, lần này đại khái đã dùng thuốc nhỏ mắt đi?

    Từ cửa sau tiến vào biệt tự, thay quần áo, rửa mặt, cả quá trình cư nhiên chỉ tốn một phút đồng hồ, hiệu suất của Mạc Hàm thực sự quá nhanh.

    Lạc Phi lập tức tiến tới nói: “Vừa nãy em có gặp Mạc Lâm, cậu ấy rất bài xích chuyện cùng đi du lịch với chúng ta, nếu cậu ấy không thích hay là thôi đi, chúng ta cũng không nên miễn cưỡng.”

    Mạc Hàm nhíu nhíu mày, bất đắc dĩ thở dài: “Thật sự xin lỗi, em trai anh không hiểu chuyện lắm, uổng phí ý tốt của em, sau này anh sẽ chậm rãi khuyên nhủ nó.”

    Lạc Phi thoải mái mỉm cười: “Không sao, hai chúng ta đi du lịch tốt lắm.” Cậu dừng lại một chút, làm bộ như lơ đãng hỏi: “Đúng rồi, Mạc Lâm ra hoa viên tản bộ rồi, vừa nãy anh ở trên lầu làm gì vậy?”

    “Nó quăng đồ đầy đất, anh giúp nó dọn dẹp một chút.”

    Lạc Phi kinh ngạc nói: “Cậu ấy lại cáu kỉnh à?”

    Mạc Hàm bất đắc dĩ xoa xoa mi tâm: “Nó ghét bỏ cơm tối ăn không ngon, tức giận hất đổ mâm cơm.”

    Lạc Phi nhịn cười nói: “Hóa ra là vậy.”

    Diễn hai vai có tính cách hoàn toàn trái ngược cư nhiên có thể diễn tự nhiên như vậy, vẻ mặt bình tĩnh cứ hệt như mình thực sự có một em trai vậy. Lạc Phi càng nhìn càng cảm thấy Mạc Hàm đáng yêu, trong đầu anh rốt cuộc có bao nhiêu kịch bản? Đặt ra một hình tượng Mạc Lâm vô cùng sống động, nói khóc liền khóc, nói đập đồ là đập đồ…

    Anh không tiến vào giới giải trí thực sự đáng tiếc.

    Nếu Mạc Hàm tiến vào giới giải trí, tuyệt đối có thể giành lấy giải thưởng, nhất là màn khóc lóc vô cùng chân thật kia, thể nào cũng trực sát đè bẹp đám diễn viên mới nổi. Hơn nữa vai diễn có độ khó cao như một người hai nhân cách mà anh vẫn có thể dễ dàng khống chế.

    Nhìn Mạc Hàm cố tỏ ra bình tĩnh trước mặt, ánh mắt dần trở nên ôn nhu.

    Nếu anh biết mình đã sớm phát hiện, hẳn sẽ rất xấu hổ đi.

    Không thể để Mạc Hàm xấu hổ như vậy, có lẽ mình cứ tạm thời giả vờ như không hay biết gì đi, cứ để anh ấy vui vẻ diễn trò.

    Nhìn Mạc Hàm nghiêm túc diễn như vậy, Lạc Phi cũng không nhẫn tâm vạch trần.

    Cho nên, Lạc Phi quyết định bao dung ham mê kỳ quái này của Mạc Hàm, sau này anh ấy muốn diễn lúc nào cũng được, mình nhất định sẽ cố hết sức phối hợp.

    Chính là nhịn cười có chút vất vả a.

    Vừa nãy lúc nói chuyện với Mạc Lâm, nhìn hốc mắt đỏ ửng vì khóc của đối phương, Lạc Phi nhịn cười tới sắp đau dạ dày.

    Mạc Hàm sao có thể đáng yêu đến vậy a? Nước thuốc đặc chế làm đỏ mắt bao nhiêu tiền một lọ vậy? Lạc Phi cũng muốn mua về dùng thử.

    ….(cont)…

    Lạc Phi: mình cứ im im xem Mạc Hàm diễn trò, chờ sau này ở cùng một chỗ, mình sẽ có tới hai người vợ a ^_^

    Mạc Hàm: xem diễn vui không?

    Lạc Phi: …sao có cảm giác sống lưng lành lạnh ấy nhỉ!

    Tinh Tế Kết Hôn Chỉ Nam [62] Xuất Phát Du Lịch – Mười Ngón Tương Giao

    ******

    Bởi vì chuyến bay sớm nhất là vào ba ngày sau nên Lạc Phi ở lại nhà Mạc Hàm. Ba ngày này, Lạc Phi không gặp lại Mạc Lâm nữa, đại khái là vì Mạc Hàm không muốn diễn, Lạc Phi cũng không muốn Mạc Hàm diễn vất cả nên cũng không chủ động nhắc tới Mạc Lâm.

    Trước lúc xuất phát, Mạc Hàm gửi tin nhắn cho cha, nói mình cùng Lạc Phi đi du lịch vài ngày.

    Mạc Khải Minh lập tức gửi tin đáp lại: “Có cần cha bảo vệ sĩ đi theo bảo hộ các con không?”

    “Không cần đâu, có cơ giáp cấp S Trọng Minh ở, tụi con ngồi phi thuyền vũ trụ đi, sẽ không có việc gì đâu.”

    Mạc Khải Minh không biết chuyện Mạc Hàm từng bị bắt cóc ở rừng Khoa Long nên nghe con trai nói vậy liền yên lòng, dù sao cũng đi chung với đại hoàng tử, cho dù có người muốn gây bất lợi với Mạc Hàm thì cũng phải nể mặt đại hoàng tử Lạc Phi…. Không ai dám đắc tội bệ hạ Tây Trạch, con trai đi theo Lạc Phi hẳn sẽ không gặp vấn đề.

    Bọn họ đều không ngờ có một đôi mắt rắn độc ẩn núp trong bóng tối nhìn chằm chằm Mạc Hàm, nắm giữ nhất cử nhất động của Mạc Hàm.

    ******

    Sang ngày 18 tháng 7, Mạc Hàm cùng Lạc Phi lên phi thuyền từ chòm sao Thiên Cầm bay đến tinh cầu Nặc Lan.

    Chiếc phi thuyền này cũng là dòng sản phẩm mới của công ty KM, chẳng qua bởi vì số lượng hành khách đi tinh cầu Nặc Lan rất ít nên thể tích phi thuyền là loại nhỏ nhất, ba tầng khoang thuyền chỉ có thể chứa hơn một ngàn người, bất quá thiết bị giải trí vẫn rất đầy đủ, rạp chiếu phim, khu mua sắm đều có đủ.

    Lạc Phi thực bội phục hiệu suất của công ty KM, chỉ nửa năm ngắn ngủn, tất cả các chuyến bay đều được đổi thành phi thuyền trí năng thế hệ mới, tốc độ phổ biến cực nhanh. Vì thế ngày càng ít người sử dụng phi thuyền thế hệ cũ, những hãng hàng không khác bất đắc dĩ phải giảm mạnh giá vé còn một nửa, như vậy mới miễn cưỡng hấp dẫn được số hành khách muốn tiết kiệm tiền.

    Hai người đặt phòng thượng hạng, trong phòng bố trí tương tự với phi thuyền Lạc Phi đi khi tới tinh cầu Thụy Ân, Lạc Phi đi tới ngồi xuống trên ghế nằm bên cửa sổ mạn tàu, Mạc Hàm cũng đi qua ngồi trên chiếc ghế nằm bên cạnh.

    Thấy tâm tình Lạc Phi rất tốt, Mạc Hàm không khỏi hỏi: “Lần anh gặp em trên phi thuyền vũ trụ chính là lần đầu tiên em đi xa nhà đi?”

    Lạc Phi gật đầu: “Ân, món quà sinh nhật mười tám tuổi của em chính là nửa tháng ngày nghỉ.”

    Mạc Hàm có chút ngoài ý muốn, quà sinh nhật cư nhiên là nửa tháng ngày nghỉ? Xem ra trước kia đại hoàng tử thực sự bị bệ hạ quản rất nghiêm, không có quá nhiều tự do. Mạc Hàm có chút tò mò: “Kia hè này em không hề hoàng cung cũng là xin nghỉ à?”

    “Đúng vậy, lần này là phần thưởng khi đạt được hạng nhất.” Lạc Phi quay đầu lại, ánh mắt sáng ngời nhìn Mạc Hàm: “Em muốn dùng thời gian kỳ nghỉ ở bên cạnh anh.”

    Bị Lạc Phi nhìn chăm chú như vậy, khóe môi Mạc Hàm kìm lòng không đậu hơi nhếch lên: “Kia đúng là vinh hạnh cho anh.”

    Lạc Phi cũng mỉm cười: “Vinh hạnh hẳn là em mới đúng, anh đồng ý đi du lịch với em, em thực sự rất vui vẻ.”

    Hai người liếc nhìn nhau, không khí trong phòng nhất thời trở nên ái muội.

    Một lát sau, Lạc Phi chủ động phá vỡ trầm mặc: “Đúng rồi, có tra được manh mối gì về đám người đã bắt anh trong rừng Khoa Long không?”

    Mạc Hàm gật gật đầu, bình tĩnh nói: “Anh đã tra rồi, xác định là đứa con út của ông chủ tập đoàn Thiên Vực, là một kẻ ăn chơi trác táng không có bản lĩnh gì cả, bình thường chỉ biết an chơi đàng điếm, phái người theo dõi anh vài ngày rồi nhân cơ hội bắt cóc, muốn moi ra mật mã phá giải phi thuyền trí năng để tranh công trước mặt cha mình, đúng là ngây thơ tới mức buồn cười.”

    Lạc Phi khẽ nhíu: “Anh không tính toán thu thập kẻ đó à?”

    Mạc Hàm nhíu mày: “Loại quỷ ấu trĩ đó anh lười để ý. Lần trước người phái tới đã bị đánh ngất toàn bộ, hẳn không có lá gan dám đụng tới anh nữa đâu.”

    Lạc Phi cười nói: “Yên tâm, em sẽ một tấc không rời bảo hộ anh.”

    Mạc Hàm nói sang chuyện khác: “Không nói về mấy kẻ đó nữa, bay năm giờ mới tới nơi, em có muốn thể nghiệm tính năng giải trí trên phi thuyền một chút không?”

    Lạc Phi lắc đầu: “Em không có hứng thú với mấy trò chơi ấy.”

    “Vậy tới khu mua sắm dạo đi.”

    Ngồi ngắm sao cũng không thể nào ngắm suốt năm tiếng đồng hồ, Lạc Phi liền đồng ý với lời đề nghị của Mạc Hàm, hai người sóng vai đi tới khu mua sắm.

    Chiếc phi thuyền này chỉ có hơn một ngàn hành khách phân tán ở các nơi, người ở khu mua sắm cũng không nhiều. Mạc Hàm dừng lại trước một tiệm quần áo nam, sắc mặt bình tĩnh nói: “Trước đó em đã tặng cà vạt cho anh, anh cũng nên đáp lễ, mua một bộ quần áo cho em đi.”

    Lạc Phi vui sướng lập tức theo Mạc Hàm đi vào tiệm.

    Đây là một cửa hiệu chuyên bán đồ dã ngoại ngoài trời, ở ngay lối vào có đặt một cái lều thật lớn, Mạc Hàm vừa xem vừa nói: “Tây trang, lễ phục này nọ anh nghĩ em đã có rất nhiều, vừa lúc anh cũng muốn mua đồ thể thao, mua luôn cho em một bộ, lúc đi du lịch mặc sẽ thoải mái hơn.”

    Lạc Phi tự nhiên đồng ý một vạn lần: “Tùy tiện, anh muốn mua cái gì cho em thì cứ mua cái ấy.”

    Mạc Hàm đi ở phía trước, từ mặt gương nhìn thấy đại hoàng tử mộc tấc cũng không rời bám sát phía sau, khóe môi anh khẽ nhếch lên.

    Ngu ngốc, em có biết ý nghĩa của việc tặng quần áo không vậy?

    Tặng quần áo cho một người chính là để một ngày nào đó có thể tự tay cởi ra. Bạn bè bình thường có thể tặng đồng hồ, thắt lưng, cà vạt, trang sức, nhưng hiếm khi nào trực tiếp tặng quần áo. Nhất là đồ lót, kia chỉ có tình lữ thân mật mới có thể tặng cho nhau.

    Mạc Hàm đi tới bên cạnh giá áo, chọn một bộ đồ thể thao màu đen—- thuần một màu đen, trên áo có hoa văn màu đỏ, hình dạng cũng không quá sặc sỡ, làm bộ quần áo không quá nặng nề, sau lưng là logo nhãn hiệu tiệm, đỏ đen phối hợp thoạt nhìn vừa đơn giản lại chính chắn.

    Nhãn hiệu đồ thể thao này rất nổi danh ở đế quốc, chất lượng rất tốt, cọ cọ đụng chạm một chút cũng không dễ dàng bị rách, rất thích hợp mặc trong các chuyến du lịch dã ngoại.

    Mạc Hàm cầm quần áo đưa cho Lạc Phi: “Thử đi.”

    Lạc Phi đi vào phòng thay quần áo, sau đó đi ra ngoài nhìn chính mình trong gương, một thân quần áo vận động làm cậu trông có vẻ rất giỏi đang, có cảm giác thanh xuân phấn chấn của tuổi thiếu niên, Mạc Hàm vừa lòng gật gật đầu: “Lấy bộ này đi.”

    Lạc Phi cũng thực thích, cười tủm tỉm nói: “Cám ơn. Em cũng giúp anh chọn một bộ nha?”

    “Không cần đâu, anh tự mua, không muốn cứ nợ nhân tình của em mãi như vậy.”

    “Vậy anh trả tiền, em giúp anh chọn, được không?”

    Đề nghị này, Mạc Hàm không phản đối, vì thế Lạc Phi từ giá áo bên cạnh chọn một bộ đồ thể thao màu lam có hoa văn màu trắng, thoạt nhìn rất giống đồ tình nhân với bộ Lạc Phi đang mặc.

    Lạc Phi có chút thấp thỏm đưa qua cho Mạc Hàm: “Bộ này thế nào? Em cảm thấy rất dễ nhìn.”

    Mạc Hàm thế nhưng lại ngoài ý muốn dứt khoát, thử cũng không thử đã nói: “Vậy lấy bộ này đi.”

    Lạc Phi nhịn không được hỏi: “Anh không ngại mặc cùng kiểu với em à? Chúng ta mặc như vậy rất có thể sẽ bị hiểu nhầm là đồ tình nhân.”

    Mạc Hàm thầm nghĩ, như vậy không phải rất tốt sao?

    Chống lại ánh mắt thấp thỏm không yên của Lạc Phi, Mạc Hàm cười khẽ: “Không sao, chỉ là quần áo mà thôi, mặc thoải mái là được.”

    Mạc Hàm đi tới quầy tính tiền, nữ nhân viên bán hàng lễ phép mỉm cười: “Thưa ngài, tiệm chúng tôi hiện giờ đang có chương trình ưu đãi, mua quần áo sẽ được tặng vớ và đồ lót.”

    Dạng khuyến mãi thế này ở tiệm quần áo rất bình thường, Mạc Hàm gật đầu, đi tới kệ bên cạnh nói với Mạc Phi: “Mỗi người chọn một bộ đi.”

    Mặt Lạc Phi hơi nóng lên: “Quần lót cũng phải chọn à?”

    “Được tặng miễn phí, dại gì không lấy.”

    Lạc Phi chỉ đành kiên trì chọn một cái quần tam giác màu đen, thấy Mạc Hàm nhìn mình thì sắc mặt có hơi đỏ lên, giải thích: “Em thích mặc quần lót màu đen.”

    “…” Loại vấn đề này em không cần giải thích đâu, thật đấy.

    Thấy hai người cùng chọn quần lót, không khí cực kỳ ám muội, nữ nhân viên bán hàng nhịn không được cười trộm, thầm nghĩ, cặp tình nhân này thực thú vị, nhất là vị dáng cao dễ nhìn kia, mua quần áo mà cư nhiên thẹn thùng đến đỏ mặt, xem ra vẫn chưa tiến triển tới giai đoạn thân mật nhất. Bất quá hẳn là cũng sắp rồi đi? Cũng mua đồ cho nhau rồi, bình thường mua đồ xong không phải đều tự tay cởi ra sao?

    Bởi vì thường xuyên ở trên phi thuyền vũ trụ nên không chú ý tới tin tức bên ngoài, vì thế nữ nhân viên bán hàng không nhận ra hai vị khách mua hàng của mình hôm nay chính là đại hoàng tử Lạc Phi cùng thiên tài hacker Mạc Hàm, cô cứ tưởng là một cặp tình nhân đang yêu đương.

    ****

    Sau khi trở lại phòng, Lạc Phi lập tức chạy vào phòng tắm thay quần áo mới, ngay cả quần lót cùng vớ cũng đổi.

    —– toàn thân cao thấp đều là quần áo do Mạc Hàm mua, cảm giác này làm Lạc Phi dị thường hưng phấn.

    Mạc Hàm cũng thay đồ thể thao vừa mua, hai người đứng chung một chỗ quả thực rất giống đồ tình nhân, tim Lạc Phi đập thình thịch, thấy Mạc Hàm vẫn trấn định thì nhịn không được hỏi: “Anh không thấy, chúng ta cứ vậy đứng chung với nhau rất xứng à?”

    Mạc Hàm nhìn Lạc Phi, có chút đăm chiêu sờ sờ cằm: “Nhìn bên ngoài quả thực có chút xứng.”

    “Bên trong cũng rất xứng mà?”

    “Bên trong không xứng, em là alpha, anh cũng là alpha.”

    “Kia có sao đâu.”

    Mạc Hàm khẽ nhíu mày: “Em không ngại à?”

    Lạc Phi mỉm cười: “Có gì phải để ý chứ? Alpha trừ bỏ không thể mang thai thì cũng không quá khác biệt với omega. Hiện giờ trình độ khoa học kỹ thuật phát triển như vậy, muốn đứa nhỏ có nhiều biện pháp mà. Chẳng qua phần lớn alpha đều bị quan niệm cũ trói buộc, cứ muốn tìm một omega để bảo hộ đối phương, tìm không được omega cũng miễn cưỡng tìm beta, kỳ thực hai người chỉ cần yêu nhau là đủ rồi, đối phương có thân phận gì căn bản không quan trọng.”

    So với thân thể, Lạc Phi hiển nhiên lại càng chú trọng tình cảm tinh thần hơn. Được một người như vậy quý trọng cùng yêu thích, Mạc Hàm cảm thấy mình thực vinh hạnh.

    Trầm mặc một lát, Mạc Hàm mới nói: “Suy nghĩ của anh cũng không sai biệt lắm, chỉ cần thực lòng thích nhau thì không cần quá để ý tới thân phận cùng giới tính.”

    Anh nói vậy vì muốn chừa đường lui cho mình, lỡ như ngày nào đó Lạc Phi biết anh kỳ thực là omega, hi vọng Lạc Phi không vì thế mà thay đổi tình cảm dành cho anh.

    ****

    Đúng giữa trưa, phi thuyền đáp xuống tinh cầu Nặc Lan.

    Tinh cầu này chưa trải qua nhân loại khai phá nên không có nhiều nhà cao tầng, chỉ có vài tòa kiến trúc rải rác, trong đó có một tòa khách sạn dùng để tiếp đãi khách du lịch, những tòa khác là nơi ở của nhóm quan binh phụ trách khai thác và vận chuyển khoảng sản.

    Mạc Hàm đã sớm đặt trước phòng cao nhất của khách sạn, sau khi sắp xếp hành lý xong, hai người cùng xuống đại sảnh khách sạn dùng cơm trưa.

    Thức ăn bên này rất đắt, dù sao rau dưa đều được vận chuyển tới theo đường hàng không, phí tổn rất cao. Thế nhưng cũng có không ít hoa quả tươi ở bản thổ, giá cả đặc biệt rất rẻ, có một quả Lạc Phi chưa từng thấy qua, theo giới thiệu thì đây là một loại quả chỉ sinh trưởng trong rừng nguyên thủy của tinh cầu Nặc Lan, hàm lượng vitamin cực cao, lớn cỡ nắm tay trẻ con, một ngụm có thể ăn hết, màu sắc phấn nộn làm người ta chảy nước miếng.

    Lạc Phi tò mò mua một khay về, cùng Mạc Hàm nếm thử.

    Kết quả vừa bỏ vào miệng, vị chua lập tức lan tràn trong khoang miệng làm Lạc Phi nhăn nhó mặt mày, Mạc Hàm cũng không tốt hơn là bao, cũng nhăn mặt.

    Thật vất vả nuốt xuống, hai người chua tới mức suýt rớt nước mắt. Liếc nhìn nhau, cùng bật cười.

    Miệng chua muốn chết nhưng trong lòng Lạc Phi lại thực ngọt ngào, cảm thấy hai người cùng nhau đi du lịch, cùng nếm thử những loại hoa quả lạ, cùng ngắm nhìn phong cảnh, cứ hệt như bầu bạn mới cưới đang hưởng tuần trăng mật vậy.

    Bởi vì thời gian còn sớm, hai người ăn cơm xong liền chuẩn bị đi xem hang động đá vôi.

    Hang động ngầm cách khách sạn cũng không xa, hơn nữa xung quanh cũng không có nguy hiểm, hai người ngồi xe huyền phù, rất nhanh liền tới nơi.

    Sinh vật ngoại tinh trên tinh cầu Nặc Lan rất hung hãn, người nhát gan sẽ không dám tới, vì thế nơi này không tấp nập như những địa điểm du lịch khách, hơn nữa diện tích hang động cũng lớn, du khách bị phân tán nên không khí không hề ồn ào náo nhiệt, ngược lại cực kỳ u tĩnh.

    Lạc Phi cùng Mạc Hàm vừa tiến vào bên trong liền bị cảnh sắc trước mặt làm rung động tới nói không nên lời.

    Chỉ thấy thạch nhũ được thiên nhiên hình thành thành đủ loại màu sắc đỏ, vàng, lam, lục, có vài thạch nhũ cao tới hơn mười thước, tựa như một kẻ khổng lồ sừng sững đứng trong hang động, có vài cái chỉ cao nửa thước, hình dạng giống như tiểu động vật, được dòng nước thiên nhiên cọ rửa quanh năm suốt tháng, hang động này hệt như một thế giới ngầm kỳ huyễn.

    Hang động có đoạn thì rộng như một quảng trường, có đoạn lại hẹp đến mức chỉ vừa đủ cho một người đi qua, đường đi quanh co khúc chiết rẽ thành bốn tầng, chiều sâu kéo dài mấy chục cây số. Trong động còn có tiếng nước chảy róc rách, nước từ những mỏm đá cao đổ xuống tạo thành những thác nước tự nhiên, còn có không ít hồ sâu.

    Lạc Phi cùng Mạc Hàm vừa đi vừa cảm thán thiên nhiên thần kỳ, cảnh tượng tự nhiên nguyên thủy như vậy thực đáng giá, đồ sộ hơn những cảnh tượng xinh đẹp do con người tạo nên.

    Theo số liệu được đăng tải thì chỗ rộng nhất có bề ngang 55km, chiều dài tới 200km, cho dù mất tới ba ngày ba đêm cũng không đi hết.

    Cũng may hai người có đủ thời gian, có thể chậm rãi dạo bước, hôm nay không đi hết thì mai lại tiếp tục.

    Trong động có nước chảy nên đường đi khá trơn trợt, lúc đi ngang qua một thông đạo hẹp, Mạc Hàm trợt chân suýt chút nữa ngã sấp xuống, cũng may Lạc Phi nhanh tay lẹ mắt lập tức nắm lấy tay anh: “Cẩn thận!”

    Mạc Hàm được Lạc Phi nắm tay ổn định thân thể, vừa ngẩng đầu liền nhìn thấy ánh mắt thân thiết của đối phương, Mạc Hàm vội nói: “Không sao, chỉ là mặt đất có hơi trơn.”

    Lạc Phi gật gật đầu, vốn định buông tay ra, kết quả Mạc Hàm lại đột nhiên nắm ngược lại tay cậu.

    “? ? ?”

    Bị đối phương chủ động nắm tay, cả người Lạc Phi đều sửng sốt, ngây ngốc đứng đó, sắc mặt không thể tin được.

    Mạc Hàm bình tĩnh giải thích: “Anh không mang giày chống trơn, em dẫn anh đi đi.”

    “A?”

    Mạc Hàm lặp lại: “Em dẫn anh đi đi.”

    Lạc Phi hồi phục tinh thần, lập tức gật đầu: “Được… được!”

    Lạc Phi nhanh chóng hít sâu ổn định nhịp tim đang nảy lên kinh hoàng trong lòng ngực, nằm nhẹ bàn tay Mạc Hàm, ngón tay xuyên qua kẽ tay, mười ngón nắm chặt.

    Mạc Hàm không phản kháng, thực bình tĩnh để Lạc Phi dùng động ái ái muộn mười ngón đan xen nắm tay mình.

    Ngón tay Mạc Hàm thon dài mạnh mẽ, làn da bóng loáng, khoảnh khắc ngón tay mình xuyên qua kẽ ngón tay đối phương, Lạc Phi chỉ cảm thấy đầu mình ong một tiếng, trái tim suýt chút nữa ngừng đập. Nhanh chóng hít sâu vài hơi, Lạc Phi mới cố ra vẻ trấn định nói: “Em dẫn anh đi, anh cẩn thận dưới chân.”

    Mạc Hàm gật gật đầu: “Ừm.”

    Lạc Phi nắm tay Mạc Hàm chậm rãi đi tới, trong đầu sớm đã hỗn loạn thành một đoàn. Hoàn toàn không hay biết khóe môi Mạc Hàm đi ở phía sau hơi nhếch lên, trong đầu lại nhảy ra hai chữ, đứa ngốc.

    Nếu anh không chủ động nắm lại, Lạc Phi cư nhiên đã thân sĩ buông ra.

    Thật đúng là ngốc mà!

    Xem ra, quan hệ của hai người nếu muốn tiến xa hơn thì anh phải chủ động một chút.

    …(cont)…

    Tinh Tế Kết Hôn Chỉ Nam [63] Biến Cố – Boss Phản Diện Xuất Hiện!

    *********

    Hai người dạo trong hang đá vôi cả buổi chiều, xem không ít cảnh sắc tráng lệ đã được giới thiệu trên mạng. Tận mắt nhìn thấy quả nhiên rung động hơn xem hình rất nhiều, nhất là thác nước trong hang cùng thạch nhũ san sát màu sắc sặc sỡ tựa như một thế giới mộng ảo.

    Tuy hang động vẫn còn rất dài nhưng thời gian đã không còn sớm, hai người luyến tiếc rời đi từ lối ra gần đó, ngồi xe huyền phù quay trở lại khách sạn.

    Bên này dù sao cũng là tinh cầu hoang vắng chưa đượck hai phá, giải trí cũng không nhiều, không có khu thương nghiệp giải trí như chòm sao Thiên Cầm hay thủ đô, tinh cầu Nặc Lan trừ bỏ khách sạn này thì cơ hồ không còn nơi nào để đi, bên ngoài thực buồn tẻ, hai người cũng lười ra ngoài, liền ở lại khách sạn mở quang não xem phim.

    Lạc Phi chọn một bộ phim chiến tranh mới nhất, nghe thấy tiếng bắn súng đùng đùng thỉnh thoảng truyền tới, Mạc Hàm không khỏi đau đầu đỡ trán—- hai người cùng xem phim, không phải nên xem mấy bộ phim tình yêu ấm áp ngọt ngào sao? Thứ đánh đánh giết giết này có gì hay mà xem chứ?

    Thế nhưng Lạc Phi lại xem vô cùng hào hứng.

    Mạc Hàm bất đắc dĩ cùng Lạc Phi xem xong bộ phim chiến tranh nhiệt huyết sôi trào, thấy đã mười giờ tối, Mạc Hàm nói: “Anh đi tắm trước.”

    Thẳng đến khi Mạc Hàm đi vào phòng tắm, Lạc Phi mới đứng dậy nhìn chiếc giường hai người trong phòng.

    Trong phòng chỉ có mỗi một cái giường lớn king size, sô pha cũng là sô pha đơn, không có dạng sô pha dài để nằm ngủ, Mạc Hàm sẽ không nhẫn tâm để mình ngủ dưới sàn nhà đi? Kia có phải tối nay hai người sẽ ngủ chung giường không?

    Nghĩ vậy, Lạc Phi liền nhịn không được hưng phấn.

    Mạc Hàm rất nhanh liền tắm rửa xong đi ra, anh mặc áo ngủ màu trắng rộng rãi bọt nước từ sợi tóc đen mướt không ngừng nhỏ xuống, theo cần cổ thon dài chảy vào cổ áo, xương quai xanh tinh xảo làm người ta mơ màng, vạt áo vừa vặn dài tới đầu gối, lộ ra bắp chân thon dài xinh đẹp.

    Cổ họng Lạc Phi khô ran, nhịn không được nuốt nuốt nước miếng, tỏ vẻ bình tĩnh nói: “Em thấy trong phòng chỉ có một cái giường thôi, buổi tối em ngủ ở đâu?”

    Trong lòng Mạc Hàm có chút buồn cười, chỉ cái giường bên cạnh: “Đương nhiên là ngủ giường rồi, chẳng lẽ đại hoàng tử có yêu thích ngủ dưới sàn à?”

    Lạc Phi kích động tới suýt chút nữa nhảy dựng lên, mạnh mẽ nhịn xuống, cười tủm tìm xoay người cầm lấy một bộ áo ngủ: “Em tắm chút.”

    Sắp ngủ chung với Mạc Hàm, dĩ nhiên phải tắm rửa sạch sẽ.

    Lạc Phi ở trong phòng tắm tắm vô cùng nghiêm túc, Mạc Hàm ngồi xuống sô pha, gửi tin báo bình an cho cha, thấy trên bàn có thực đơn chọn rượu, anh cầm lấy xem một chút, thầm nghĩ, có cần gọi một chai rượu đỏ tăng thêm không khí không?

    Đang nghĩ ngợi thì đột nhiên nghe thấy tiếng chuông cửa, Mạc Hàm có chút nghi hoặc, đi tới thông qua mắt mèo nhìn ra ngoài.

    Từ mắt mèo của khách sạn có thể nhìn thấy rõ người bên ngoài, mặc quần tây sơ mi trắng trên cổ đeo nơ, là đồng phục của nhân viên phục vụ, đang đối diện với mắt mèo mỉm cười, Mạc Hàm nghi hoặc hỏi: “Có chuyện gì không?”

    “Xin chào, là rượu đỏ ngài đã đặt.”

    Mạc Hàm giật mình: “Tôi không có gọi rượu.”

    “Là Lạc Phi tiên sinh đã gọi, phòng 707, đúng không?”

    Hóa ra là Lạc Phi đặt, này đúng là có chút tâm hữu linh tê với mình.

    Mạc Hàm mỉm cười, xem ra đại hoàng tử cũng không phải hoàn toàn không có đầu óc. Anh mở cửa cho phục vụ đưa rượu vào, đối phương đặt một chai rượu đỏ đắt tiền cùng hai chiếc ly chân dài lên bàn, Mạc Hàm đang định lịch sự cám ơn một tiếng, kết quả giây tiếp theo người phục vụ kia đột nhiên quay đầu, Mạc Hàm còn chưa kịp phản ứng, cổ đã tê rần.

    Trước lúc mất đi ý thức, Mạc Hàm chỉ nhớ rõ ánh mắt đối phương, lạnh lẽo như hồ sâu mùa đông.

    *****

    Lạc Phi ngây người trong phòng tắm thật lâu, tâm tình khoái trá muốn hát vang, buổi tối ngủ chung với Mạc Hàm, tay chân mình nhất định phải quy củ một chút, không thể làm anh nghĩ mình là một con sắc lang. Nhiều nhất chỉ ôm một cái thôi…

    Lạc Phi hạ quyết tâm, cuối cùng cũng tắm xong đi ra ngoài.

    Phòng tắm được làm từ thủy tinh cách âm, vì thế Lạc Phi hoàn toàn không nghe thấy âm thanh ngoài phòng khách, thế nhưng vừa đi ra cậu liền cảm thấy có chút không đúng…

    Mạc Hàm không ở trong phòng.

    Trên bàn có một chai rượu đỏ và hai chiếc ly chân dài, thảm bằng phẳng, căn phòng im lặng hệt như không có việc gì phát sinh.

    Cơ hồ là trong khoảng khắc, Lạc Phi liền đoán được là Mạc Hàm đã xảy ra chuyện. Cậu không đặt rượu, nếu là Mạc Hàm đặt thì không có lý do gì phục vụ vừa mang rượu tới anh đã đi ra ngoài.

    Mới tắm xong, trên người còn mặc áo ngủ, Mạc Hàm xuất môn làm gì?

    Trái tim Lạc Phi run bắn, lập tức tỉnh táo lại.

    Lần trước ở rừng Long Khoa Mạc Hàm từng bị bắt cóc, lòng Lạc Phi nóng như lửa đốt, hoang mang lo sợ, nếu không phải tìm được không gian cơ giáp Mạc Hàm lưu lại thì đã không có khả năng thuận lợi cứu viện như vậy. Thế nhưng lần này Lạc Phi nhanh chóng tỉnh táo, trực tiếp mở thông đạo mật mã của Trọng Minh.

    Cũng may trước đó cơ giáp Nặc Á của Mạc Hàm đã liên kết thông đạo này với Trọng Minh, vừa mở lên, quả nhiên bắt được tín hiệu của Nặc Á.

    Tín hiệu kia rất mỏng, tín hiểu của cơ giáp cấp S mỏng manh như vậy chỉ có một nguyên nhân—- cơ giáp đang ở trạng thái chờ, chủ nhân của nó có thể đang ngủ say hoặc hôn mê.

    Trái tim Lạc Phi đập loạn, lập tức bảo Trọng Minh định vị vị trí của Nặc Á.

    Làm Lạc Phi kinh hãi là vị trí của cơ giáp Mạc Hàm đang di chuyển rất nhanh, khoảng cách cách tinh cầu Nặc Á ngày càng xa, hiển nhiên Mạc Hàm bị người ta bắt đi, hơn nữa còn rời khỏi tinh cầu này. Chính mình ở trong phòng tắm cao lắm là mười phút mà thôi, đối phương hàng động nhanh chóng như vậy, hẳn là cao tay hơn những kẻ ở rừng Khoa Long rất nhiều.

    Vẫn là cậu con út của ông chủ tập đoàn Thiên Vực, sau khi rút kinh nghiệm lần trước nên hành động đã cẩn thận hơn sao?

    Hay động thủ lần này là nhóm người khác?

    Mặc lệ là ai, Mạc Hàm chắc chắc đang bị vây trong hiểm cảnh.

    Lạc Phi lập tức suy đoán, đối phương hiểu rõ hành tung của Mạc Hàm, cũng biết mình tồn tại. Vừa rồi hẳn là phục vụ đã lừa Mạc Hàm, nói mình đã đặt rượu để vào phòng, sau đó nhân cơ hội nhanh chóng chế ngự Mạc Hàm. Nếu đối mặt trực diện, Mạc Hàm sẽ không dễ dàng bị bắt như vậy, nhất định là đối phương thừa dịp Mạc Hàm không phòng bị tấn công.

    Nghĩ đến suốt chuyến hành trình đều bị người ta giám thị, Lạc Phi cảm thấy sống lưng lạnh toát.

    Nhìn điểm sáng trên bản đồ di chuyển ngày càng xa, cũng không thèm để ý tới mình vẫn còn mặc áo ngủ, không chút do dự nói: “Trọng Minh, mau đuổi theo!”

    Cảm nhận được chủ nhân khẩn trương, Trọng Minh lập tức biến hình từ cửa sổ khách sạn bay vút lên không trung, trực tiếp rời khỏi tinh cầu Nặc Á, đuổi theo điểm sáng trên bản đồ.

    ****

    Cùng thời gian, trên phi thuyền tinh đạo có tên hiệu là Hắc Mai Khôi.

    Trong khoang điều khiển là một nam nhân tóc dài, đang cầm ly rượu đỏ chậm rãi nhấm nháp, nằm trên sô pha bên cạnh là Mạc Hàm, hai mắt nhắm chặt.

    Ánh mắt nam nhân nhìn Mạc Hàm có thể nói là ôn nhu.

    Một lát sau, Mạc Hàm tỉnh lại, lập tức cảm nhận được cảnh vật xung quanh không đúng, thân mình lập tức căng cứng, ánh mắt bình tĩnh nhìn đối phương: “Là ông?”

    Nam nhân mỉm cười: “Thật không ngờ con vẫn còn nhận ra ta.”

    Mạc Hàm bị ánh mắt ôn nhu của đối phương nhìn tới phát run, sâu trong lòng bắt đầu lủi lên một tia sợ hãi mãnh liệt—- đó là bí mật lúc nhỏ, bị nhốt trong một tối tăm suốt ba ngày đã để lại bóng ma tâm lý. Dung mạo, âm thanh nam nhân này đối với Mạc Hàm chính là cơn ác mộng khủng khiếp nhất.

    Bất quá hiện giờ, Mạc Hàm không phải là đứa nhỏ không hề có sức phản kháng nữa.

    Mạc Hàm nhanh chóng tỉnh táo lại, nhìn đối phương nói: “Ông muốn làm gì?”

    Đối phương vẫn như cũ nhếch môi, bộ dáng ôn hòa thân thiết: “Lâm Lâm, đã lâu rồi không gặp.”

    Mạc Hàm khẽ nhíu mày: “Ông cư nhiên không chết?”

    Nam nhân mỉm cười thực vui vẻ: “Người xấu mệnh rất dài, năm đó vừa vặn được thuyền tinh đạo cứu. Ba ba con cũng thực ngoan độc, ép ta phải bỏ nhà trốn chạy, suốt nhiều năm qua chỉ dám lưu lạc ngoài tinh tế, ta kỳ thực rất tưởng niệm Mạc gia, tưởng niệm đứa cháu Mạc Lâm đáng yêu, à không, hẳn nên gọi con là Mạc Hàm?”

    Mạc Hàm lạnh lùng nói: “Lời nói của ông làm tôi cảm thấy thực ghê tởm, tôi không có người chú ngươi ông.”

    Ánh mắt nam nhân đột nhiên trở nên sắc bén, không ngừng đảo tới đảo lui trên người Mạc Hàm, Mạc Hàm bị nhìn tới sợ hãi, lập tức né đi tầm mắt đối phương.

    Nam nhân này gọi là Mạc Khải Phong, là em ruột của Mạc Khải Minh, chú hai của anh.

    Lúc nhỏ Mạc Lâm đặc biệt yêu thích Mạc Khải Phong, ông ta cũng thường xuyên bồi Mạc Lâm chơi đùa, ôm Mạc Lâm tới vườn bách thú xem đủ loại động vật thú vị, mỗi khi thấy ông ta, Mạc Lâm đều vui vẻ bổ nhào vào lồng ngực đối phương, gọi chú hai. Gương mặt Mạc Khải Phong luôn đeo theo nụ cười ôn nhu, so với cha nghiêm túc cùng ba ba cao lãnh, Mạc Lâm còn thân thiết với Mạc Khải Phong hơn nhiều.

    Năm Mạc Lâm mười tuổi, Mạc Khải Phong dụ Mạc Lâm, nói muốn dẫn Mạc Lâm ra ngoài du lịch.

    Mạc Lâm nhớ ba ba từng khuyên, mặc kệ là ai, kể cả là chú hai, chỉ cần muốn dẫn mình rời khỏi chòm sao Thiên Cầm thì nhất định phải nói cho ba ba biết.

    Khi ấy Mạc Lâm muốn nói với ba ba nhưng chú hai nói, ông đã nói rồi, hơn nữa còn ngụy tạo tin nhắn giả. Mạc Lâm khờ dại không chút hoài nghi, vui vẻ theo chú hai rời khỏi chòm sao Thiên Cầm, đó cũng là lần đầu tiên Mạc Lâm rời khỏi Thiên Cầm, cảnh sắc vũ trụ làm Mạc Lâm vô cùng tò mò.

    Khi đó, Mạc Lâm không hề hay biết đó là chuyến bay tử vong.

    Mạc Khải Phong bắt Mạc Lâm đi là vì đại hội cổ đông của tập đoàn Phong Dương đã sắp tới, ông ta muốn dùng Mạc Lâm làm lợi thế bức Mạc Phải Minh phải nhượng bộ quyền kế thừa. Mà suốt khoảng thời gian qua, Mạc Khải Phong vẫn luôn đối xử tốt với Mạc Lâm như vậy cũng vì muốn làm Mạc Lâm không phòng bị, lúc cần thiết có thể dễ dàng túm lấy Mạc Lâm làm vũ khí.

    Lúc bị nhốt vào phòng tối, Mạc Lâm cứ tưởng mình đã chọc chú hai tức giận, Mạc Lâm ở đó chờ đợi ba ngày ba đêm, bóng tối mịt mù không hề có bất cứ tia sáng nào, không biết thời gian, không có thức ăn nước uống, không có âm thanh, hệt như bị cả thế giới vứt bỏ. Đứa nhỏ mười tuổi làm sao có thể tiếp nhận nỗi? Nếu không phải có tinh thần cường đại chống đỡ, ở trong bóng tối suốt bảy mươi hai tiếng đồng hồ, chống chọi với khói khát cùng sợ hãi, thực sự có thể làm tinh thần trẻ con hỏng mất.

    Nghĩ tới khoảng thời gian đó, Mạc Lâm nhắm mắt lại, thấp giọng nói: “Ông lại định bắt tôi làm lợi thế bức cha tôi nhượng bộ à?”

    Mạc Khải Phong cười khẽ, vuốt cằm nói: “Chuyện ngu xuẩn như vậy ta sẽ không làm lần thứ hai, để đề phòng ta, mấy năm nay hai người cha của con đã thay đổi toàn bộ nhân viên có quan hệ với ta, hiện giờ 80% cổ đông đều là tâm phúc của cha con, ta tự hiểu lấy mình, năm đó tranh đoạt thất bại, ta đã không còn hứng thú với tập đoàn Phong Dương, bất quá đối với con thì càng lúc lại càng hứng thú hơn. Lâm Lâm, con đúng là làm chú mở mang tầm mắt, diễn vai alpha Mạc Hàm càng lúc càng chân thật.”

    Trái tim Mạc Lâm giật thót: “Ông rốt cuộc muốn làm gì?”

    Mạc Khải Phong nhún vai, đi tới trước mặt Mạc Lâm, nâng cằm anh thì thầm: “Ta muốn hai người cha luôn nghĩ mình tài giỏi của con nếm thử tư vị mất đi con. Con thực sự quá sơ suất, lần trước con bị đám ngu kia bắt ở rừng Khoa Long, con nghĩ bọn họ thực sự muốn bắt cóc con sao? Bọn họ tiếp cận con để giúp ta làm một việc mà thôi.”

    Nói tới đây, Mạc Khải Phong vươn tay vân vê chiếc hoa tai trên tai Mạc Hàm: “Một trong hai chiếc hoa tai này là không gian chứa cơ giáp của con, thế nhưng chiếc còn lại đã bị ta đổi thành thiết bị giám thị truy tung, con không ngờ tới đi?”

    Trong lòng Mạc Lâm lạnh băng!

    Lần đó anh chỉ ngất đi không tới nửa phút, lúc tỉnh lại hết thảy đều bình thường, anh hoàn toàn không biết chuyện hoa tai bị động tay động chân.

    Mạc Hàm rất cẩn thận, sau khi về nhà cũng từng kiểm tra, thế nhưng chiếc hoa tai này giống chiếc cũ như đúc. Mạc Khải Phong là người Mạc gia, đối với kỹ thuật che dấu tín hiệu chẳng hề thua kém Mạc Hàm, thiết bị truy tung mini trong hoa tai rất nhỏ, căn bản không thể dùng mắt thường phát hiện, dùng thiết bị kiểm tra cũng không phát hiện tín hiệu dao động, từ phi phải mở ra hoàn toàn.

    Mạc Hàm cứ nghĩ những kẻ bắt mình ở rừng Khoa Lâm muốn moi trình tự phá giải phi thuyền trí năng mà thôi, căn bản không ngờ tới chuyện hoa tai bị đổi, vì thế cũng không mở ra kiểm tra.

    Nam nhân này mưu tính sâu xa, cư nhiên có thể làm tới nước này.

    Mạc Hàm càng nghĩ lại càng sợ run, siết nhẹ ngón tay: “Ông muốn giết tôi?”

    Mạc Khải Phong mỉm cười: “Mấy năm nay ta thật sự không thoải mái, đều nhờ phúc của người ba ba lợi hại của con ban tặng. Ta biết con là con trai bảo bối của anh ta, giết con thì có ý nghĩa gì chứ? Ta càng muốn công khai để toàn bộ đế quốc biết thân phận omega của con, để mọi người thấy cảnh con vì kỳ động dục tra tấn mà cầu chú ruột ôm mình, ta sẽ post đoạn phim phấn kích này lên mạng, khi hai người cha của con xem được, con đoán xem bọn họ có tức giận tới phát điên không?”

    “… … …”

    Tâm lý của nam nhân này thực sự vặn vẹo tới mức biến thái!

    Năm đó thủ đoạn của ba ba thực sự đủ ngoan, sau khi biết Mạc Khải Phong bắt cóc Mạc Lâm, ngoài mặt ông làm theo lời đối phương, chủ động chuyển nhượng cổ phiếu. Thế nhưng thực tế lại âm thầm tìm kiếm vị trí Mạc Lâm, ngay khoảnh khắc cứu được Mạc Lâm đột ngột phản kích, một lưới bắt trọn cả đám tay sai của Mạc Khải Phong, làm gã không thể không trốn khỏi Mạc gia.

    Trong quá trình truy đuổi, Mạc Khải Phong gặp phải bão cát vũ trụ, cơ giáp bị cuốn vào cơn bão, chỉ còn sót lại một vài mảnh vỏ, ba ba cứ tưởng Mạc Khải Phong đã táng thân trong vũ trụ.

    Thật không ngờ kẻ cặn bã này mạng lớn, cư nhiên được cứu!

    Mấy năm nay ba ba ẩn mình trong bóng tối, trừ bỏ đối phó những kẻ gây bất lợi cho Mạc gia cùng Phương gia thì còn một nguyên nhân nữa chính là sợ thế lực của Mạc Khải Phong ngóc đầu trở lại. Thế nhưng mười năm trôi qua vẫn thực bình lặng, trừ bỏ thủ đoạn của đám đối thủ cạnh tranh thì không có bất cứ tin tức nào liên quan tới Mạc Khải Phong.

    Mạc Hàm cũng nghĩ ông ta đã chết, dần dần cũng bắt đầu thả lỏng.

    Lần trước bị bắt ở rừng Khoa Long, đối phương lộ ra tin tức làm anh nghĩ là bút tích của đứa con ngu xuẩn của ông chủ tập đoàn Thiên Vực làm, thật không ngờ kẻ đứng sau màn lại là người chú ruột thịt đã lưu lại bóng ma tâm lý lúc bé, bắt cóc chỉ là giả tạo, mục đích thực sự là lắp thiết bị truy tung lên người anh, tìm thời cơ thích hợp bắt đi.

    Lần này anh cùng Lạc Phi đến tinh cầu Nặc Lan du lịch đúng là thời cơ tốt nhất.

    Bởi vì khoảng cách từ tinh cầu Nặc Lan đến thủ đô hay chòm sao Thiên Cầm đều rất xa xôi, nếu anh bị bắt ở đây thì đúng là thần không biết quỷ không hay.

    Nhìn điểm sáng trên bản đồ cách tinh cầu Nặc Lan ngày càng xa, Mạc Hàm sợ hãi không thôi, nhịn không được hỏi: “Ông muốn mang tôi đi đâu?”

    Mạc Khải Phong mỉm cười: “Con cùng đại hoàng tử ở cùng một chỗ, nó phát hiện con mất tích nhất định sẽ lập tức đuổi theo, ta phải dẫn con tới một nơi nó không thể tìm thấy. Cảnh nội đế quốc đều là thế lực của bệ hạ, ta không dám đối nghịch với vương thất, thế nhưng chỉ cần tới được liên bang, cho dù nó là đại hoàng tử thì cũng không có cách nào.”

    “….! !”

    Hóa ra Mạc Khải Phong biến mất nhiều năm như vậy là gì ông ta chạy qua nước bên cạnh!

    Hơn hai mươi năm trước, đế quốc cùng liên bang vẫn luôn đối địch với nhau, song phương vì tranh đoạt tài nguyên mà chiến hỏa không ngừng, sau khi bệ hạ Tây Trạch lên ngôi đã ký kết hiệp nghị ngừng chiến với tổng thống liên bang, song phương một lần nữa phân chia phạm vi thế lực, hơn nữa cũng ướcdđịnh tỷ lệ phân chia tài nguyên ở các tinh cầu, cư dân biên cảnh chịu đủ thống khổ chiến loại hiển hiên vui mừng khôn xiết, trong suốt hai mươi năm kế tiếp, hai nước đã vừng vàng bước vào thời kỳ phát triển.

    Thế nhưng dù sao cũng là hai nước riêng biệt, sử dụng hệ thống mã hóa trí năng hoàn toàn bất đồng, đó cũng là nguyên nhân một khi cơ giáp trí năng của đế quốc tiến vào lãnh thổ liên bang sẽ mất tín hiệu, bởi vì mạng internet hai bên không có liên hệ, một khi bị đưa đến liên bang, sẽ không có ai có thể tìm ra Mạc Hàm!

    Mắt thấy điểm sáng trên bản đồ cách biên cảnh đế quốc ngày càng gần, cả trái tim Mạc Hàm đều siết chặt.

    Mạc Khải Phong nói muốn khôi phục thân phận omega, hơn nữa còn phát đoạn phim lăng nhục mình lên mạng, kẻ có tâm lý vặn vẹo biến thái như gã, chuyện gì cũng có thể làm ra được…

    Mạc Hàm khẩn trương siết chặt tay, hiện giờ anh chỉ có thể trông cậy vào Lạc Phi, bởi vì Nặc Á cùng Trọng Minh đã kết nối thông đạo, anh đã đặc biệt cài đặt, thông đạo này sẽ không bị thiết bị quấy nhiễu ngăn chặn, hiện giờ Lạc Phi vẫn có thể định vị vị trí của anh.

    Thế nhưng ba phút sau, một khi phi thuyền tiến vào lãnh thổ liên bang, ngay cả Lạc Phi cũng không có cách nào tìm được anh.

    *****

    Cùng thời gian, Trọng Minh đã dùng tốc độ nhanh nhất đuổi theo đối phương.

    Thế nhưng Lạc Phi kinh ngạc phát hiện tốc độ di chuyển của đối phương cực nhanh, hơn nữa còn xuất phát sớm hơn Trọng Minh năm phút, Trọng Minh muốn đuổi theo cũng không dễ dàng.

    Mắt thấy điểm sáng nhanh chóng di chuyển về phía biên cảnh đế quốc, trong lòng Lạc Phi cả kinh, lập tức ý thức được đối phương muốn làm gì!

    Nếu Mạc Hàm bị bắt tới liên bang, cho dù cậu là đại hoàng tử cũng không có cách nào giải cứu.

    Cậu quyết không thể mất đi Mạc Hàm!

    Nghĩ đến đây, đại não Lạc Phi đột nhiên vô cùng bình tĩnh, lập tức gọi tới thông tấn khí của cậu Lăng An: “Cậu, con có chuyện rất quan trọng cần ngài hỗ trợ!”

    Lăng An đang nghỉ ngơi trên chiến hạm chỉ huy, nhận được cuộc gọi của Lạc Phi thì có chút ngoài ý muốn.

    Trong màn hình Lạc Phi mặc một thân áo ngủ, sắc mặt căng thẳng, tựa hồ đã phát sinh chuyện rất nghiêm trọng.

    Lăng An sửng sốt, vội đứng dậy hỏi: “Làm sao vậy, Lạc Phi?”

    Lạc Phi tổ chức ngôn ngữ trong đầu, tận lực ngắn gọn giải thích: “Có người bắt Mạc Hàm đi, bọn họ muốn đưa Mạc Hàm tới liên bang, con có thể cảm ứng được đó là một phi thuyền tinh đạo di chuyển với tốc độ cực nhanh, qua ba phút nữa sẽ tới biên cảnh đế quốc, tuyệt đối không thể để bọn họ rời khỏi biên cảnh. Cậu, con nhờ cậu, nhất định phải ngăn bọn họ lại!”

    “…” Sao Mạc Hàm lại gặp phải tinh đạo liên bang?

    Mặc kệ thế nào, Lăng An biết rất rõ tình cảm của Lạc Phi đối với Mạc Hàm, nếu Mạc Hàm xảy ra chuyện, Lạc Phi chỉ sợ sẽ phát điên mất.

    Nghĩ vậy, Lăng An lập tức gật đầu: “Yên tâm, giao cho cậu.”

    Dứt lời, Lăng An thiếu tướng quyết đoán mở thông đạo chỉ huy quân đoàn, lạnh lùng nói: “Đội tiên phong của quân đoàn Vinh Quang nghe lệnh, ba phút sau sẽ có một phi thuyền tinh đạo di chuyển với tốc độ cực nhanh tiến vào biên cảnh—- toàn đội xuất động, ngăn chặn bọn họ!”

    ….(cont)….

    Tinh Tế Kết Hôn Chỉ Nam [64] Thuốc Ức Chế Kiểu Mới – Loại Thuốc Này Có Thể Phá Giải Hết Thảy Omega Ngụy Trang

    ********

    Trên phi thuyền tinh đạo Hắc Mai Khôi.

    Mạc Khải Phong cầm một ống tiêm trong suốt đi tới trước mặt Mạc Hàm, trên mặt là nụ cười ôn nhu: “Lâm Lâm, đã bao lâu rồi con không làm omega? Dùng thuốc ức chế lâu như vậy, có phải đã sớm quên thiên tính của omega rồi không?”

    Sống lưng Mạc Hàm lạnh ngắt, trán ứa một tầng mồ hôi mịn, gắt gao nhìn chằm chằm ống tiêm trong tay tên biến thái này, trong lòng bất an mãnh liệt.

    Ngay sau đó, Mạc Khải Phong xắn tay áo ngủ Mạc Hàm, chích mũi tiêm vào mạch máu.

    Kim tiêm bén nhọn đâm xuyên qua lớp da làm cơ thể Mạc Hàm khẽ run lên.

    Mạc Khải Phong ôn nhu nói: “Ta biết ba ba con đã điều chế ra một loại thuốc ngụy trang tin tức tố mà bệnh viện trung ương đã tiêu hủy, phối hợp với thuốc ức chế đặc biệt của omega thì sẽ không có ai phát hiện được thân phận thật của con, cũng không có loại thuốc nào có thể thay đổi thể chất của con. Bất quá, đó chỉ giới hạn trong đế quốc mà thôi. Mấy năm nay ở liên bang, ta quen biết một vị thiên tài y học, ông ta đã nghiên cứu chế tạo được một loại thuốc có thể phá giải hết thảy ngụy trang, làm người ta trở về trạng thái nguyên thủy nhất.”

    Nói tới đây, Mạc Khải Phong đột nhiên ngừng lại một chút, cẩn thận quan sát sắc mặt Mạc Hàm, mỉm cười hỏi: “Sợ không? Không bao lâu nữa, chờ chúng ta tới liên bang rồi con sẽ không còn chỗ nào che giấu trước mặt ta, mở rộng thân thể, quấn quít lấy ta không buông, cầu ta ôm con, dấu hiệu con, lộ ra tư thái dâm đãng nhất.”

    Mạc Hàm quay mặt đi, không nói gì.

    Trái tim anh thấp thỏm bất an như treo giữa không trung, thế nhưng ngoài mặt vẫn cố duy trì bình tĩnh, anh không muốn chật vật trước mặt kẻ biến thái này.

    Thấy Mạc Hàm không nói tiếng nào, Mạc Khải Minh liền đẩy nhẹ kim tiêm.

    Chất lỏng trong suốt lạnh lẽo theo mạch máu chảy vào cơ thể, trong lòng Mạc Hàm dâng lên một trận sợ hãi, nếu tình huống mà ông ta nói thật sự phát sinh, Mạc Hàm thà chết chứ không để ông ta vũ nhục—- người chú ruột trên huyết thống lại chính là kẻ biến thái ghê tởm nhất thế giới, nếu đoạn phim mình bị ông ta vũ nhục thực sự phát lên mạng, cha sẽ tức tới phát điên, Mạc Hàm cũng không dễ dàng chấp nhận để sự tình này phát sinh. Mạc Hàm bắt đầu trao đổi với Nặc Á trong thế giới tinh thần: “Nặc Á, có thể phát ra tin tức không?”

    Sau lần bị bắt ở rừng Khoa Long, Mạc Hàm đã dùng thủ pháp đặc biệt cố định Nặc Á lên lỗ tai, tương liên với tinh thần của mình, trừ bỏ anh thì không ai có thể lấy Nặc Á đi. Mạc Hàm thử trao đổi với Nặc Á, thế nhưng kết quả nhận được là: “Phi thuyền này có lưới nhiễu sóng đặc biệt, không thể truyền tin tức ra ngoài, chỉ có thông đạo bí mật kết nối với Trọng Minh là có thể tránh được, thế nhưng cảm ứng cũng rất mỏng manh. Ta không có cách nào phát ra tin tức, bất quá Trọng Minh hẳn có thể tra được vị trí của ta.”

    Nói cách khác, hiện giờ anh có được cứu viện hay không dựa hết vào đại hoàng tử Lạc Phi.

    Thế nhưng với năng lực của một mình mình, Lạc Phi khó lòng đối kháng với cả đội tinh tạo. Đám tinh đạo đều là những kẻ điên không muốn sống!

    Mạc Hàm tỉnh táo lại, trong lòng dự đoán trước tình huống xấu nhất. Lỡ như Lạc Phi không cứu được anh ra, anh sẽ bảo Nặc Á khởi động trình tự tự bạo, cùng tên cặn bã kia đồng quy vu tận.

    Đúng lúc này, Mạc Khải Phong đột nhiên mỉm cười: “Thế nào? Vẫn đang chờ đợi tên ngốc kia tới cứu à?” Mạc Khải Phong nâng cằm Mạc Hàm, ép Mạc Hàm phải nhìn thẳng vào mắt mình: “Lâm Lâm, con đừng khờ dại nữa, mặc dù nó là đại hoàng tử, mặc dù có cơ giáp trí năng cấp S, thế nhưng một đứa nhóc không có kinh nghiệm thực chiến đơn thân độc mã sao có thể chiến thắng cả đội tinh đạo đáng sợ? Con hẳn nên cầu nguyện cho nó đừng đuổi tới, bằng không, chỉ sợ nó sẽ biến thành một kẻ hi sinh mà thôi.”

    Ánh mắt nam nhân này tuy vẫn luôn mang theo ý cười ôn nhu nhưng sâu trong đáy mắt lại lạnh băng như một con rắn độc.

    Mạc Hàm nhìn đối phương, bình tĩnh nói: “Ông cứ việc dùng đủ thủ đoạn hèn kém đối phó với tôi đi, bởi vì trong mắt tôi, ông chỉ là một tên thất bại đáng thương.”

    Mạc Khải Phong lạnh lùng híp mắt, ánh mắt sắc bén như dao: “Con nói cái gì?”

    Mạc Hàm gằn từng tiếng: “Lúc còn ở Mạc gia, vì che dấu dã tâm đoạt quyền, ông vẫn luôn giả vờ như không có hứng thú với kinh doanh, mỗi ngày đeo trên mặt một lớp mặt nạ, còn hao hết tâm tư lấy lòng một đứa con nít, để nó không phòng bị ông. Kết quả ông trăm phương ngàn kế tính toán suốt mười năm vẫn thất bại thảm hại, thế lực ông phí hết tâm huyết bồi dưỡng bị ba ba quét sạch, ông rơi vào đường cùng phải trốn chạy khỏi Mạc gia, trên đường gặp bão cát rồi được tinh đạo cứu, trở thành một tên tinh đạo đáng thương không thể về nhà, chỉ biết lang thang ngoài vũ trụ.”

    Mạc Hàm khẽ nhếch môi, nhìn đối phương: “Chú, ông không biết là cuộc đời của mình thực thất bại à?”

    Ánh mắt Mạc Khải Phong lóe lên một tia sát ý, điên cuồng muốn xé người trước mắt thành mảnh nhỏ. Thế nhưng gã vẫn nhanh chóng bình tĩnh trở lại, mỉm cười ôn nhu áp tới bên tai Mạc Hàm thì thầm: “Bảo bối, con không cần mạnh miệng, con nhất định chưa từng trải nghiệm cảm giác bị người ta hoàn toàn xâm chiếm đúng không? Tới thời điểm đó, omega sẽ cầu xin được alpha dấu hiệu, con sẽ không còn khí lực mắng ta nữa đâu, ngược lại sẽ khóc lóc cầu ta ôm con, dùng đủ tư thế hoàn toàn chiếm giữ lấy thân thể con.”

    “…” Những lời vũ nhục này, Mạc Hàm căn bản không muốn nghe.

    Dư quang khóe mắt Mạc Hàm vẫn luôn chú ý điểm sáng trên bản đồ, với tốc độ của phi thuyền, chỉ hơn mười giây nữa sẽ tới biên cảnh.

    Mạc Hàm nhắm mắt lại, thầm nói với mình—- Lạc Phi, nếu em có thể cứu được anh, anh nhất định sẽ nói cho em biết hết thảy bí mật, nói cho em biết, kỳ thực anh đã sớm thích em.

    *****

    Trọng Minh đã tăng động lực động cơ lên đến tốc độ cao nhất từ trước tới giờ.

    Lạc Phi nhìn chằm chằm điểm sáng trên bản đồ dẫn đường, khẩn trương đến mức cơ hồ ngừng thở. Trên bản đồ hướng dẫn của Lạc Phi, ngoại trừ điểm sáng đại diện cho vị trí của Nặc Á thì đột nhiên xuất hiện những điểm sáng chi chít, ánh mắt Lạc Phi sáng ngời—- quân đoàn Vinh Quang!

    Làm người kế thừa đế quốc, cơ giáp Trọng Minh của đại hoàng tử có thể cảm ứng được chiến giáp từ cấp A trở lên của các quân đoàn lớn, nhiều chiến giáp như vậy xuất hiện ở biên cảnh, hẳn là đội tiên phong của quân đoàn Vinh Quang tập thể xuất động!

    Tâm tình Lạc Phi kích động không thôi, cậu đã ra tay kịp lúc, phi thuyền tinh đạo kia chắc chắn sẽ bị cản lại.

    Cùng lúc đó, trên màn hình điều khiển của phi thuyền tinh đạo Hắc Mai Khôi đột nhiên xuất hiện hình ảnh một quân nhânn diện mạo anh tuấn, lạnh lùng nói: “Chúng tôi là quân đoàn Vinh Quang đế quốc, xin lập tức dừng lại phối hợp kiểm tra, bằng không chúng tôi sẽ dùng vũ lực.”

    Chỉ một câu nói nhưng vô cùng mạnh mẽ, giọng nói mang theo uy nghiêm đặc biệt của quân nhân đế quốc, người này chính là Lăng An thiếu tướng của quân đoàn Vinh Quang.

    Trong lòng Mạc Hàm vui sướng không thôi—- là cậu của Lạc Phi!

    Tuy một mình Lạc Phi không thể đánh lại cả đội tinh đạo, thế nhưng Mạc Hàm cư nhiên đã xem nhẹ thân phận đại hoàng tử đế quốc, viện binh mà Lạc Phi có thể điều động tuyệt đối vượt xa sức tưởng tượng của Mạc Khải Phong. Đóng quân ở biên cảnh hiện giờ vừa vặn chính là quân đoàn Vinh Quang có năng lực chiến đấu mạnh mẽ nhất đế quốc, mà cậu Lăng An của Lạc Phi gần nhất cũng đang nhận nhiệm vụ tuần tra biên cảnh.

    Lăng An thiếu tướng ra lệnh một tiếng, đội tiên phong lập tức triển khai thành thế trận hình quạt, máy bay trinh sát không người lái, bộ đội đặc chiến, tinh hạm tiếp viện hệt như một con chim khổng lồ giang rộng đôi cánh, nháy mắt lập thành trận hình, máy bay chiến đấu chi chít nhanh chóng bao vây chiếc phi thuyền màu đen kia.

    Chiếc phi thuyền toàn thân chỉ có một màu đen tuyền, trên thân thuyền có dấu hiệu ‘thuyền vận chuyển hàng hóa tinh tế’, thoạt nhìn không hề khác biệt phi thuyền dân dụng bình thường. Nếu không phải Lạc Phi đã báo trước, Lăng An khẳng định sẽ không ngăn nó lại. Mà một khi đám tinh đạo này tới biên cảnh, chỉ cẩn vượt qua trạm kiểm soát biên cảnh là có thể tiến vào liên bang.

    Hiện giờ xem ra đám tinh đạo cố ý giả trang thành thuyền vận chuyển hàng hóa, khẳng định bọn chúng có cách qua mặt trảm kiểm soát biên cảnh.

    Mạc Khải Phong hoàn toàn không ngờ mình cư nhiên lại trêu chọc đến quân đoàn Vinh Quang.

    Nhìn chiến hạm rậm rạp vây xung quanh, Mạc Khải Phong nhíu mày, quay đầu lại nhìn Mạc Hàm: “Là Lạc Phi tìm tới giúp đỡ?”

    Mạc Hàm nhếch khóe môi, bình tĩnh nói: “Em ấy dù sao cũng là hoàng tử, ông nghĩ em ấy ngốc đến mức đơn thân độc mã đến chiến đấu với cả đám tinh đạo các người à?”

    “… …”

    “Ông tốt nhất nên thúc thủ chịu trói đi, nếu đánh bừa, quân đoàn Vinh Quang tuyệt đối có thể oanh tạc cả đội các người thành tro.”

    Mạc Khải Phong nhíu mày: “Phải không? Bất quá, trên tay ta vẫn có con tin a.”

    Mạc Khải Phong mở thông đạo hạ lệnh: “Mọi người lập tức tiến vào trạng thái chiến đấu bậc một, chuẩn bị phá vây!

    Sau đó, Mạc Khải Phong vươn tay tới nâng cằm Mạc Hàm, tay kia thì đặt trên cổ họng, để Mạc Hàm lộ mặt trước camera, gửi đi một đoạn tin tức: “Lăng An tướng quân, xin chào, tôi chỉ dẫn một người bạn cũ tới liên bang nghỉ phép mà thôi, hi vọng tướng quân đừng ngăn cản, bằng không tôi không thể cam đoan cậu ta sẽ được an toàn.”

    Ý tứ uy hiếp rất rõ ràng—- chỉ cần Lăng An động thủ, gã sẽ lập tức giết chết Mạc Hàm.

    *****

    Lúc Lạc Phi đuổi tới nơi thì thấy một màn như vậy—– phi thuyền vũ trụ màu đen đang giằng co với quân đoàn Vinh Quang, không khí rất khẩn trương, phi thuyền bị bao vây, tất cả chiến giáp của quân đoàn Vinh Quang đều vận sức chờ phát động, chỉ cần đối phương dám hành động thiếu suy nghĩ, bọn họ sẽ giống như mãnh thú lao lên xé nát.

    Lạc Phi nhanh chóng tiến vào chiến hạm chỉ huy hội hợp với Lăng An: “Cậu, Mạc Hàm thế nào?”

    Thấy sắc mặt Lạc Phi vô cùng lo lắng, Lăng An vỗ vỗ vai Lạc Phi, thấp giọng trấn an: “Đừng nói vội, cậu thấy Mạc Hàm bị trói, bất quá trên người không có thương tích.

    Nhìn đoạn tin tức đối phương gửi tới, sắc mặt Mạc Hàm vô cùng tái nhợt, Lạc Phi đau lòng tới hít thở không thông, chỉ hận không thể dùng sức tát mình hai cát: “Đáng ra con nên để Trọng Minh thủ bên cạnh anh ấy, con thật sự đã quá sơ ý!”

    Ánh mắt Lạc Phi đỏ ngầu, hệt như dã thú bị chọc giận, chỉ hận không thể cắn chết nam nhân trong màn hình.

    Lăng An biết Lạc Phi thực sự yêu Mạc Hàm, bằng không cũng không gấp tới vậy. Hiện giờ cái khó là đối phương bắt Mạc Hàm làm con tin, nếu quân đoàn Vinh Quang dùng vũ lực, Mạc Hàm rất có thể sẽ bị giết, muốn giải cứu con tin, điều kiện tiên quyết là phải kiên nhẫn bố trí.

    Lăng An trầm mặc hai giây, mở thông đạo chỉ huy: “Bộ đội đặc chiến của đội tiên phong xuất động, dùng máy bay trinh thám ẩn hình tiếp cận phi thuyền, nhiệm vụ quan trọng nhất là giải cứu con tin!”

    “Rõ, tướng quân!” Đội trưởng đội bộ đội đặc chiến lập tức đáp lại.

    Ở nơi Mạc Khải Phong không biết, đội bộ đội đặc chiến đã lặng lẽ xuất phát.

    Nhóm bộ đội đặc chiến ẩn hình nhanh chóng tiếp cận phía dưới phi thuyền, thế nhưng lúc bọn họ nghĩ cách xâm nhập phi thuyền thì ngay lúc này phi thuyền đột nhiên phát sinh một trận chấn động mãnh liệt, tiếp sau đó có tám đài chiến giáp màu đen giống nhau như đúc từ tám hướng bay vút ra ngoài!

    Lăng An cả kinh, lạnh lùng nói: “Ngăn bọn họ lại!”

    Chỉ số thông minh của đối phương hiển nhiên rất cao, cư nhiên bỏ thuyền chạy trốn, tám đài cơ giáp theo các phương hướng bất đồng chạy trốn, nhóm quân tiên phong của quân đoàn Vinh Quang lập tức chia ra đuổi theo. Làm người ta tức giận là cả tám đài cơ giáp này đều là chiến giáp của liên bang, một khi nó vượt qua được biên giới tiến vào lãnh thổ liên bang thì quân đoàn Vinh Quang không có cách nào truy đuổi, làm vậy sẽ ảnh hưởng tới ngoại giao hai nước. Vì thế nhất định phải ngăn cản bọn họ trên quốc nội đế quốc.

    Dưới sự chỉ huy của Lăng An, quân tiên phong chia ra làm tám đội nhỏ gắt gao bám sát!

    Thế nhưng Lạc Phi cảnh giác phát hiện điểm sáng của Nặc Á vẫn đứng im một chỗ, nói cách khác, Mạc Hàm kỳ thực vẫn còn trên phi thuyền?

    Đối phương rốt cuộc muốn làm gì?

    Ngay sau đó, đối phương đã cho cậu đáp án!

    Chỉ thấy một thuyền cứu sinh mini dùng tốc độ cực nhanh từ phi thuyền rơi xuống!

    Trái tim Lạc Phi căng thẳng, cơ hồ không có một giây đồng hồ do dự, trực tiếp điều khiển Trọng Minh từ chiến hạm chỉ huy bay thẳng ra ngoài. Trọng Minh giang rộng đôi cánh khổng lồ, dùng tốc độ sấm sét đuổi theo thuyền cứu sinh.

    Cơ hồ là ngay lúc đó, bên Lăng An thu được cảnh báo: “Tướng quân! Phân đội ba phát hiện bão cát vũ trụ, một đài chiến giáp của đối phương đã bị cuốn vào bão cát, nhận định đã bị phá hủy!”

    Lăng An nhướng mày, lập tức hạ lệnh: “Tất cả rút lui!”

    Khí hậu vũ trụ biến ảo vô thường, thế nhưng những trận bão cát kỳ thực cũng không thường gặp, trận bão cát gần nhất là mười năm trước, sao lại xuất hiện đúng lúc này?

    Theo báo cáo của các phân đội, tám chiến giáp bỏ trốn theo các hướng đã có hai đài bị bão cát phá hủy, lực phá hủy của bão cát vũ trụ đủ để phá hủy cả chiến hạm chỉ huy khổng lồ, làm người chỉ huy cao cấp nhất của quân đoàn Vinh Quang đóng quân ở biên cảnh, Lăng An không thể để các binh sĩ cứng đối cứng với bão cát, vì thế hạ lệnh rút lui.

    Nghĩ đến Lạc Phi vẫn còn ở phía trước, Lăng An vội vàng kết nối với Trọng Minh, lạnh lùng nói: “Lạc Phi, mau quay lại!”

    Lạc Phi giống như không hề nghe thấy, bởi vì ánh mắt cậu đang tập trung hoàn toàn vào thuyền cứu sinh đang rơi xuống kia, tất cả lực chú ý đều đặt vào nó.

    Thuyền cứu sinh là thiết bị thoát thân cần thiết trên phi thuyền vũ trụ, lúc bị bắn ra ngoài tốc độ có thể so sánh với chiến giáp quân dụng cao cấp nhất, thế nhưng Trọng Minh là chiến giáp cấp S, tốc độ nhanh hơn, nhìn thấy khoảng cách thuyền cứu sinh ngày càng gần, Lạc Phi lập tức ra lệnh: “Bắt lấy nó!”

    Chỉ thấy đôi song trảo sắc bén của Trọng Minh vươn mạnh tới trước, chuẩn xác bắt lấy thuyền cứu sinh đang cấp tốc rơi xuống!

    Trọng Minh mở cửa xoay phía dưới cơ giáp, đưa thuyền cứu sinh tiến vào trong cơ giáp, Lạc Phi lập tức chạy tới, thông qua mặt kính thủy tinh trong suốt thật dày, quả nhiên thấy Mạc Hàm cuộn mình nằm bên trong, sắc mặt tái nhợt như tờ giấy. Lạc Phi đau lòng không thôi, lập tức mở thuyền cứu sinh, nhẹ nhàng bế Mạc Hàm từ bên trong ra, đặt lên sô pha bên cạnh đài điều khiển.

    Mạc Hàm mở mắt, thấy Lạc Phi thì có chút giật mình: “Là em đã cứu anh à?”

    Lạc Phi gật đầu, nhẹ nhàng vuốt mái tóc hỗn độn của anh, ôn nhu nói: “Đừng lo lắng, có em ở đây.”

    Đúng lúc này, Trọng Minh đột nhiên phát ra tiếng cảnh báo: “Chủ nhân chủ nhân, bão cát vũ trụ xuất hiện! !”

    Trên màn hình giám sát trước mặt, biển tinh tế chỉ trong vòng hai giây đột nhiên biến mất, thế vào đó là bụi cát hỗn độn cùng vô số hài cốt cơ giáp!

    Lạc Phi cả kinh, vội trở lại đài điều khiển, nhìn cảnh tượng hỗn độn trước mắt hỏi: “Chúng ta bị kéo vào trong bão cát à?”

    “Bão cát tới quá nhanh, diện tích quá lớn, vừa nãy cấp tốc nghĩ cách cứu viện thuyền cứu sinh của Mạc Hàm nên căn bản không kịp thay đổi phương hướng!”

    Lạc Phi hít sâu, nhanh chóng tỉnh táo lại: “Thu hồi cánh, thu nhỏ thể tích, mở toàn bộ lồng phòng hộ!”

    Đôi cánh khổng lồ của Trọng Minh lập tức thu lại, thể tích cũng biến nhỏ như một chiếc xe huyền phù bình thường, lồng phòng hộ quanh thân toàn bộ mở ra.

    Lạc Phi hết sức chăm chú nhìn cảnh tượng trước mặt, tình thế hiện giờ cực kỳ hung hiểm, bởi vì lực phá hủy ở trung tâm bão cát đủ đề phá hủy tất cả sản phẩm công nghệ cao của nhân loại thành mảnh nhỏ, những mảnh hài cốt hỗn độn xung quanh không lúc nào khônng nhắc nhở, trước mặt vũ trụ, nhân loại kỳ thực vô cùng nhỏ bé.

    Thế nhưng giờ phút này, Lạc Phi lại đặc biệt bình tĩnh.

    Cậu không thể chết ở đây, huống chi bên cạnh còn có Mạc Hàm, cậu phải nghĩ cách đột phá lao ra khỏi phạm vi lực hút bão cát.

    Căn cứ theo thống kê những năm gần đây, người chết trong các trận bão cát vũ trụ đã lên đến con số trăm vạn, thế nhưng không có bất kì người nào có thể thoát khỏi nó. Nghĩ đến đây, Mạc Hàm đi tới bên cạnh Lạc Phi, nhẹ giọng nói: “Thật xin lỗi, là anh hại em.”

    Lạc Phi quay đầu lại nhìn Mạc Hàm, ánh mắt vô cùng ôn nhu: “Nói gì vậy? Em tới cứu anh là việc nên làm, nếu anh xảy ra chuyện, em sẽ sống không bằng chết.”

    Trái tim Mạc Hàm run rẩy, chống lại đôi mắt nghiêm túc của Lạc Phi.

    Giờ phút này anh mới biết được, người này thực sự nhận định mình, bởi vì em ấy cư nhiên đã quyết tâm đồng sinh cộng tử với mình.

    Mạc Hàm không nói thêm gì nữa, im lặng ngồi bên cạnh Lạc Phi.

    —— mặc kệ sống hay chết, có em ở bên cạnh, anh sẽ không sợ gì cả.

    *****

    Uy lực khủng bố của bão cát vũ trụ đáng sợ hơn những trận gió xoáy trên sa mạc vô số lần. Mấy năm nay, chưa từng nghe nói có người nào có thể sống sót khỏi bão cát.

    Thế nhưng Lạc Phi không giống, lúc này cậu bình tĩnh tới cực hạn, nhanh chóng suy nghĩ tìm cách thoát khỏi trận bão cát này.

    Ngay từ khi còn rất nhỏ Lạc Phi đã tiếp xúc với tri thức về bão cát, hơn nữa còn có hứng thú với thiên văn học, cũng từng nghiên cứu nguyên lý hình thành các loại thiên tai vũ trụ này.

    Bão cát hình thành vì dòng khí không gian biến hóa, dòng khí bóp méo sẽ dùng tốc độ cực nhanh cuốn hết thảy vào giữa tâm lốc, những thứ bị cuốn vào sẽ bị sức mạnh của dòng khí phá hủy hoàn toàn, mà những thứ vây ở bên nhoài sẽ theo bão cát xoay tròn mà cùng di động, thẵng tới khi gặp những dòng khí ở các tinh hệ khác mới hoàn toàn biến mất.

    Rất nhiều năm trước, ngoại công Lăng Vũ cũng từng bị cuốn vào lỗ đen vụ trụ Y Tư Duy Nhĩ.

    Khi ấy, hai vị tướng quân La Sâm, Lăng Vũ từng điều khiều chiến giáp cấp S liên thủ dùng phản lực để thoái khỏi sức hút của lỗ đen.

    Nguyên lý hình thành của lỗ đen cùng bão cát tương tự nhau, chẳng qua lỗ đen bình thường đều có vị trí cố định, sẽ không di động, có thể lý giải là dòng khí hình thành một thông đạo phong kín, một khi tiến vào sẽ vĩnh viễn bị vây bên trong. Bão cát là dòng khí xoắn ốc xoay tròn với tốc độ cực cao, hơn nữa còn có thể nhanh chóng di động, lực hút của tâm bão cùng lỗ đen tương tự nhau, thế nhưng bên ngoài thì không lớn như lỗ đen.

    Biển vũ trụ khổng lồ, rất nhiều dòng khí phát sinh biến hóa không có cách nào giám sát, vì thế bão cát cùng lỗ đen mỗi khi xuất hiện đều khá đột nhiên. Hôm nay gặp phải đúng là xui xẻo.

    Bất quá, năm đó nếu ngoại công đã thành công thoát khỏi lỗ đen, như vậy muốn đột phá thoát khỏi lực hút của bão cát vũ trụ, có lẽ cũng có thể dùng phương pháp tương tự.

    Sắc mặt Lạc Phi vô cùng nghiêm túc, cậu đang dùng tinh thần lực bảo trì kết nối chặt chẽ với Trọng Minh.

    Trọng Minh dựa theo phân phó của chủ nhân tiết kiệm nguồn sinh lực, tập trung 80% nguồn sinh lực vào một viên pháo quang năng.

    Nguồn sinh lực của cơ giáp có hạn, Lạc Phi không có cơ hội thử nghiệm—- chỉ có thể được ăn cả ngã về không!

    Giờ phút này, tinh thần lực của Lạc Phi đạt tới đỉnh điểm, hết sức chăm chú quan sát hình ảnh trên màn hình, ngay cả mảnh đá vụn trong bão cát cũng thấy rõ ràng.

    Tốc độ xoay tròn của bão cát đột nhiên nhanh hơn, hẳn là thông qua khu vực dòng khí biến hóa, dòng khí trung tâm sẽ có một lần dao động kịch liệt.

    Chính là lúc này!

    Lạc Phi ra lệnh, Trọng Minh lập tức hướng về phía tâm bão nổ súng—- chỉ nghe ầm một tiếng, một viên pháo quang năng 80% nguồn sinh lực bắn ra từ một đài cơ giáp cấp S đột ngột bắn ra, xung lực cực lớn phát ra làm Trọng Minh nháy mắt thoát khỏi lực hút bão cát, bay ngược ra ngoài…

    Phản lực quá lớn làm cơ giáp nháy mắt mất cân bằng, lảo đảo liên tục vài vòng trong vũ trụ, Mạc Hàm cùng Lạc Phi cũng chật vật ngã lăn ngã lộn trong khoang điều khiển, choáng đầu hoa mắt.

    Thật lâu sau, Trọng Minh mới một lần nữa bảo trì cân bằng.

    Lạc Phi ngã lăn tới một góc khoang điều khiển vội vàng kéo Mạc Hàm đứng dậy, một lần nữa đi tới trước đài điều khiển.

    Trên màn hình quan sát, pháo quang năng nổ mạnh vào tâm bão, ánh sáng chói mắt chiếu sáng cả vũ trụ tối đen sáng tỏ như ban ngày.

    Mà bạch quang đẹp mắt cùng bão cát đang cuồn cuộn xoay tròn đã cách bọn họ ngày càng xa…

    Thành công!

    Lạc Phi thở dài, quay đầu nhịn qua Mạc Hàm, vươn tay dùng sức ôm chặt đối phương, kích động nói: “Không có việc gì gì, chúng ta không có việc gì cả!”

    Bị đối phương ôm trong lòng, Mạc Hàm cũng có cảm giác vui sướng khi sống sót sau tai nạn.

    Thế nhưng rất nhanh, sâu trong thân thể truyền tới cảm giác run rẩy kỳ quái, tựa hồ có thứ gì đó chậm rãi chui ra. Thứ đó một khi xuất hiện liền bắt đầu điên cuồng lan tràn, cơ thể Mạc Hàm giống như có điện lưu không ngừng lưu chuyển, lá chắn ngụy trang từ thuốc ngụy trang tin tức tố, thuốc ức chế hoàn toàn bị phá vỡ.

    Hai chân Mạc Hàm nháy mắt mất đi sức lực, cả người yếu ớt ngã nhào vào lòng Lạc Phi.

    Lạc Phi giật mình, vội vàng đỡ lấy Mạc Hàm, quan tâm hỏi: “Anh không sao chứ?”

    Trên mặt Mạc Hàm nổi lên một tia đỏ ửng, không biết làm thế nào mở miệng.

    Ngay sau đó, sống lưng Lạc Phi cứng đờ, xấu hổ nhu nhu mũi: “Sao em ngửi thấy mùi tin tức tố omega nhỉ?”

    “… … … …”

    …(cont)…

    Tinh Tế Kết Hôn Chỉ Nam [65] Kỳ Thực Anh Là Omega

    *******

    Lạc Phi có thể xác định mũi mình không ngửi nhầm.

    Từ nhỏ cậu đã rất nhạy cảm với các mùi hương, huống chi là hương vị tin tức tố omega, Lạc Phi từng được huấn luyện chống cự lại tin tức tố omega, mỗi ngày đều ngửi loại mùi này.

    Alpha trong hoàng thất đều phải trải qua khóa huấn luyện này, trước đó Lạc Phi cũng thuận lợi thông qua khảo hạch nên khi ngửi thấy mùi tin tức tố quen thuộc, thân thể cũng không phát sinh phản ứng mãnh liệt, vẫn bình tĩnh như cũ, chính là trong lòng lại có chút hoài nghi.

    Từ khi biết hai anh em song sinh Mạc Hàm Mạc Lâm là cùng một người, Lạc Phi vẫn không có cách nào xác nhận giới tính thật sự của Mạc Hàm. Theo cách nói của chú Tư Nặc, phương pháp điều chế thuốc ngụy trang của bệnh viện trung ương đã bị đánh cắp, Mạc Hàm có thể tùy ý thay đổi thân phận. Thế nhưng thực sự anh rốt cuộc là alpha hay omega?

    Trước đó vẫn không có cách nào xác định, thế nhưng giờ phút này mùi tin tức tố omega đang không ngừng nhắc nhở Lạc Phi, người trước mắt chính là omega.

    Này cũng không ngoài ý muốn, dù sao cũng là hai chọn một, Mạc Hàm chọn vế sau.

    Thế nhưng tin tức tố của Mạc Hàm sao lại đột nhiên mất cân bằng phóng xuất ra như vậy?

    Lạc Phi nghi hoặc đỡ Mạc Hàm đi tới sô pha ngồi xuống, nhẹ nhàng sờ trán anh, ôn nhu nói: “Anh rốt cuộc làm sao vậy?”

    Trán Mạc Hàm đã ứa mồ hôi, tựa hồ đang mạnh mẽ áp lực gì đó, môi cũng cắn chặt, cơ hồ sắp rách da chảy máu. Mạc Hàm hiển nhiên rất khó chịu, vốn chỉ mặc áo ngủ, giờ bán nằm trên sô pha, áo ngủ liền tuột xuống phân nửa, lộ ra xương quai xanh cùng lồng ngực xinh đẹp.

    Cổ họng Lạc Phi khô ran, nhanh chóng dời tầm mắt, giúp Mạc Hàm chỉnh chu lại quần áo.

    Mạc Hàm cố nén cảm giác xa lạ trong cơ thể, mở mắt nhìn Lạc Phi, gian nan nói: “Anh… anh kỳ thực là, là omega.”

    Lạc Phi ngẩn người, thầm nghĩ, quả nhiên là vậy.

    Nhìn bộ dáng khó chịu của Mạc Hàm, Lạc Phi vội vàng rót một ly nước lạnh mang tới: “Uống chút nước đi, chậm rãi nói.”

    Mạc Hàm nhận lấy, dòng nước lành lạnh rót vào cổ họng, tạm thời giảm bớt nhiệt lượng cơ hồ sắp bùng cháy trong cơ thể.

    Mạc Hàm hít sâu, nghĩ nghĩ một chút nói: “Hẳn là em đã sớm có hoài nghi về cặp song sinh Mạc gia đi? Trước đó ở chòm sao Thiên Cầm em đã thử dò xét rất nhiều lần, kỳ thực, anh chính là Mạc Lâm, căn bản không có song sinh gì cả, Mạc Hàm là thân phận anh trai alpha được đặt ra để anh tiện hành động.”

    “… …” Không ngờ Mạc Hàm lại đột nhiên công đạo rõ ràng, Lạc Phi nhất thời sửng sốt.

    Dựa theo tính cách Lạc Phi, nghe thấy tin tức kình bạo như vậy không phải nên sửng sốt nhảy dựng, khiếp sợ hỏi ‘Cái gì? Anh chính là Mạc Lâm? Sao anh lại là omega được chứ?’ mới đúng. Thế nhưng Lạc Phi không chỉ không khiếp sợ, ngược lại sững sờ đứng im tại chỗ, tựa hồ có chút ngoài ý muốn.

    Mạc Hàm hơi nhíu mày nhìn Lạc Phi: “Biết được bí mật lớn như vậy, em không kinh ngạc chút nào à?”

    Vừa rồi quá sửng sốt nên quên cả diễn trò, lúc này mới nhận ra mình không nên trấn định như vậy, Lạc Phi lập tức tỏ ra kinh ngạc: “A? Vừa nãy em nghe không rõ lắm, anh nói gì? Anh cùng Mạc Lâm là một người? Anh cư nhiên là omega? Trời ạ! Em hoàn hoàn không ngờ chuyện lại như vậy a!”

    “… … … …” Phản ứng có chút khoa trương đi? ?

    Mạc Hàm cau mày nhìn Lạc Phi: “Chẳng lẽ em đã sớm biết bí mật này à?”

    Lạc Phi lập tức điên cuồng xua tay: “Không có không có không có! Em chỉ mới biết đây thôi, em thực sự rất kinh ngạc…. vì sao anh phải làm như vậy?”

    Cố nén nghi hoặc trong lòng, Mạc Hàm đơn giản giải thích: “Người bắt cóc anh hôm nay là chú hai của anh, gọi là Mạc Khải Phong. Năm đó ông ta giả vờ không có hứng thú với kinh doanh, quan hệ rất tốt với gia đình anh, không ai ngờ được ông ta đang ngấm ngầm bày mưu đặt kế. Năm anh mười tuổi ông ta bắt anh, buộc cha phải rời khỏi cuộc cạnh tranh trong đại hội cổ đông, thế nhưng ba ba đã sớm đặt thiết bị truy tung trên người anh, trước lúc ông ta tham gia đại hội cổ đông cứu anh ra, một lướt bắt gọn thế lực của ông ta.”

    “Khi ấy vì muốn giấu diếm ngoại giới, ba ba soạn ra một câu chuyện, nói hai cha con lúc đi ra ngoài bị bắt cóc, anh bị đánh gãy hai chân, còn ba ba thì tử vong… Thực tế, anh không tàn, ba ba cũng không chết, bắt đầu từ khi đó ba ba bắt đầu ẩn mình trợ giúp cha quản lý sản nghiệp Mạc gia cùng Phương gia. Cũng bắt đầu từ năm đó, anh dùng thân phận alpha Mạc Hàm xuất hiện ở Mạc gia, bởi vì cha cùng ba ba đều hi vọng anh có thể kế thừa sản nghiệp Mạc gia, mà bản thân anh cũng muốn vậy.”

    Nghe Mạc Hàm nói tới đây, tất cả những nghi hoặc trong lòng Lạc Phi đều được giải đáp.

    Thế nhưng có một vấn đề Lạc Phi vẫn không nghĩ ra: “Hộ tịch đế quốc là ngay từ lúc đứa nhỏ chào đời phải báo với cục quản lý dân cư báo danh, nếu năm mười tuổi anh mới bắt đầu sắm vai Mạc Hàm thì hộ khẩu làm thế nào? Ba ba anh hack hệ thống hộ tịch à?”

    Mạc Lâm lắc đầu, trong mắt hiện lên một tia khổ sở: “Anh quả thực có một anh trai song sinh, trên hộ tịch ghi tên là Mạc Hàm, chẳng qua ngay sau khi sinh đã chết rồi. Vì sợ gia gia khổ sở nên cha mới không công khai chuyện này, làm như Mạc Hàm vẫn còn tồn tại. Sau khi Mạc Khải Phong bắt cóc anh, chúng ta mới ý thức được có lẽ anh trai alpha của anh chết ngay sau khi sinh rất có thể là do Mạc Khải Phong làm. Ngày ba ba sinh anh, ông ta từng tới bệnh viện, khi ấy cha đang ở cùng ba ba, anh cùng anh trai được đặt trong phòng trẻ sơ sinh…”

    Nói tới đây, Mạc Lâm đột nhiên siết chặt nắm tay.

    Lạc Phi cũng tức giận: “Tên Mạc Khải Phong kia cũng quá biến thái đi? Ngay cả đứa nhỏ mới sinh cũng không buông tha? !”

    Mạc Lâm lạnh lùng nói: “Vì một khi đứa nhỏ lớn lên sẽ chính là trưởng tôn Mạc gia, người thừa kế danh chính ngôn thuận của tập đoàn Phong Dương, ông ta muốn diệt trừ tai họa ngầm.”

    “…”

    Mạc Lâm đã trải qua rất nhiều chuyện hung hiểm, ngay từ rất nhỏ đã phải bắt đầu diễn trò. Tập đoàn Phong Dương tuyệt đối không thể rơi vào tay một kẻ cặn bã như Mạc Khải Phong, anh mới cố gắng diễn tốt vai diễn Mạc Hàm, để Mạc Hàm trở thành thần tượng trong lòng vô số người trẻ tuổi đế quốc.

    Bắt đầu từ năm mười tuổi cho đến bây giờ, anh bắt đầu phân tiệt sắm hai vai diễn.

    Nhiều năm như vậy, thật sự không dễ dàng.

    Lạc Phi càng nghĩ càng đau lòng, nhịn không được vươn tay, nhẹ nhàng ôm lấy bả vai Mạc Lâm, ôn nhu nói: “Đều qua cả rồi, tên chú hai kia của anh, em tuyệt đối sẽ không bỏ qua cho gã. Chúng ta hội hộp với quân đoàn Vinh Quang trước đã, nhất định cậu đang tìm chúng ta.”

    Mạc Lâm gật đầu: “Ừm.”

    Tuy phản ứng bình tĩnh của Lạc Phi làm anh nghi hoặc nhưng hiện giờ cũng không phải thời điểm truy hỏi, cứ về quân đoàn Vinh Quang trước, chờ an toàn rồi chậm rãi nói chuyện cũng không muộn.

    Thế nhưng ngay sau đó, nhiệt lượng vừa được nước lạnh áp chế một lần nữa lủi lên. Lúc này so với vừa nãy còn mãnh liệt hơn, giống như sóng biển sóng sau cao hơn sóng trước, cơ hồ muốn bao trùm toàn bộ thân thể anh.

    Đáy lòng dâng lên khát vọng kỳ quái, hệt như tơ nhện rậm rạp bao vây trái tim, càng lúc càng siết chặt.

    “Ngô….” Mạc Lâm phát ra một tiếng rên khó chịu.

    Thân thể Lạc Phi cứng đờ.

    Hương vị tin tức tố ngày càng nồng đậm hơn, này chứng minh tin tức tố trong cơ thể Mạc Lâm đã mất cân bằng, rất có thể sẽ tiến vào kỳ động dục.

    Nếu đội thành omega bình thường, Lạc Phi tuyệt đối sẽ không dao động, cũng không bị tin tức tố của đối phương ảnh hưởng, dù sao cậu cũng thông qua huấn luyện chống cự tin tức tố, dù sao cậu cũng là người thừa kế đế quốc, nếu tùy tiện omega nào cũng làm khó dễ được thì làm gì đủ tư cách làm đại hoàng tử?

    Thế nhưng người trước mặt không giống.

    Nằm trên sô pha chính người mà cậu đặt trong tim, người mà cậu ái mộ.

    Nhìn bộ dáng Mạc Lâm, Lạc Phi vừa đau lòng lại vừa lo lắng.

    Lý trí biết rõ mình không nên lợi dụng lúc người ta gặp khó khăn, thế nhưng trên mặt tình cảm thì thật sự có chút khó khống chế.

    Lạc Phi dùng sức siết chặt nắm tay, lòng bàn tay bị bấu tới chảy máu, nuốt nuốt nước miếng, tận lực suy trì lý trí hỏi: “Anh có mang thuốc ức chế theo không?”

    Nghe âm thanh trầm thấp ôn nhu vang lên bên tai, Mạc Lâm lắc đầu: “Trước kia đều dùng thuốc ức chế hiệu suất cao, một lần tiêm có thể duy trì hiệu quả ba năm, vì thế cũng không mang theo trên người, tránh tiết lộ thân phận.”

    Lạc Phi thực nghi hoặc: “Vậy sao lại đột nhiên mất đi hiệu lực?”

    Hô hấp Mạc Lâm dần dần trở nên hỗn loạn, âm thanh cũng có chút phát run: “Bởi, bởi vì Mạc Khải Phong biết bí mật này… ông ta…. Vừa nãy ông ta đã tiêm thuốc… thuốc giải trừ do bác sĩ liên bang đặc chế… có thể phá giải hết thảy…. ngụy trang có liên quan tới tin tức tố…”

    Một câu này, Mạc Lâm cơ hồ mất nửa phút mới nói xong.

    Mỗi khi nói ra một chữ, lồng ngực lại phập phồng một chút, hiển nhiên nhẫn nhịn rất vất vả.

    Ánh mắt Mạc Lâm hơi ửng đỏ, có chút mê ly, trên người cũng bắt đầu ửng hồng, toàn thân vô lực nằm trên pha, bộ dáng ấy thực sự dẫn dụ người ta muốn phạm tội.

    Đầu Lạc Phi muốn bùng nổ, lập tức tiến tới trước đài điểu khiển, nói với Trọng Minh: “Mau! Lập tức tìm kiếm điểm dừng chân ở tinh cầu gần nhất, phải nhanh chóng mua thuốc ức chế cho Mạc Lâm!”

    Trọng Minh thực muốn khóc: “Chủ nhân, ta có một tin tức đặc biệt xấu, đang do dự không biết nên nói cho người hay không…”

    Không cần nó nói, vừa đi tới trước đài điều khiển, Lạc Phi đã tự nhận ra.

    Bởi vì trên bản đồ hướng dẫn đang biểu hiện điểm sáng của Trọng Minh đang ở giữa một khu vực tối đen.

    Bọn họ không ở trên bản đồ đế quốc?

    Lạc Phi lạnh giọng hỏi: “Sao lại thế này? Chúng ta rời khỏi lãnh thổ đế quốc?”

    Trọng Minh có chút nức nở: “Ta cũng không muốn a! Chúng ta bị bão cát cuốn ra khỏi biên cảnh đế quốc, hơn nữa cũng không biết hiện giờ đang ở tinh vực nào, theo phán đoán của ta…. Đây là khu vũ trụ không người vẫn chưa được nhân loại biết tới.”

    Sống lưng Lạc Phi dâng lên tia ý lạnh.

    Khu vũ trụ không người chính là sự tồn tại đáng sợ như bão cát cùng lỗ đen.

    Nó không phải một tinh cầu không có người ở. Theo quy tắc thiên văn học, chỉ cần nhân loại khám phá ra, đặt chân lên thì tinh cầu đó sẽ được đặt tên, mà khu không người chính là một nơi hoàn toàn không có bất cứ nhân loại nào từng đặt chân tới, thậm chí ngay cả thiết bị trinh sát cũng không—– đó là một khu vực hoàn toàn không biết gì cả, không biết nó có bao nhiêu tinh cầu, cũng không biết có sinh vật trí năng hay không.

    Vừa mới thoát khỏi bão cát lại bị cuốn vào khu không người, Lạc Phi thật sự không biết sao mình lại xúi quẩy như vậy!

    Đang nhíu mày tìm cách thì phía sau truyền tới âm thanh làm toàn thân Lạc Phi cứng ngắc.

    “Lạc Phi…. Lạc Phi….”

    Âm thanh Mạc Lâm có chút run rẩy, Lạc Phi nghe mà trái tim cũng có chút run theo.

    Lạc Phi lập tức đi tới bên cạnh Mạc Lâm, uy anh nửa ly nước lạnh, cố trấn định nói: “Anh, anh cố nhịn một chút, chúng ta bị rơi vào khu vũ trụ không người, em sẽ bảo Trọng Minh nhanh chóng tìm tinh cầu đổ bộ, mua thuốc ức chế cho anh.”

    Nhịn?

    Nếu loại thiên tính từ trong xương này có thể dễ nhịn như vậy, năm đó tổ chức omega bí mật cũng không dốc tâm dốc sức nghiên cứu thuốc ức chế.

    Mạc Lâm khó chịu đến sắp hỏng mất, hận không thể ddùng tay cào rách da đầu mình.

    Nhìn Mạc Lâm giãy dụa, Lạc Phi đau lòng muốn chết, lập tức nắm lấy tay anh, tránh anh tự tổn thương mình.

    Cố tình Trọng Minh lại lạc vào khu vũ trụ không người, nhất thời không kết nối mạng được. Vũ trụ mờ mịt tối đen một mảnh, phải đi đâu mua thuốc ức chế? !

    Lạc Phi chỉ đành đưa ly nước lạnh tới: “Anh uống chút nước đi.”

    Cảm nhận được nước lạnh đưa tới bên môi mình, Mạc Lâm rốt cuộc mất kiên nhẫn, vung tay hất ngã ly nước, con ngươi đỏ hồng trừng Lạc Phi: “Em ngu ngốc à?”

    “… …” Nghe nói thời điểm đó omega khá mẫn cảm, dễ tức giận cũng là chuyện bình thường.

    Lạc Phi lập tức thuận theo lời anh nói: “Đúng đúng đúng, em ngu ngốc, em khốn khiếp, nếu không phải em sơ ý thì anh cũng không bị bắt đi… nếu anh khó chịu thì cứ đánh em, mắng em.” Dứt lời còn xắn tay áo, đưa cánh tay rắn chắc của mình tới trước mặt Mạc Lâm: “Cắn em cũng được.”

    “… ….” Sắp tức chết rồi, cái đồ ngốc này!

    Chẳng lẽ em ấy không biết trừ bỏ thuốc ức chế, biện pháp đơn giản nhất để giải quyết tin tức tố hỗn loạn là ôm omega sao?

    Mạc Lâm nhíu mày thấp giọng nói: “Nếu không mua được thuốc ức chế, em giúp anh giải quyết đi.”

    Lạc Phi sửng sốt, thật lâu sau mới hiểu được ý Mạc Lâm, lập tức đỏ mặt cự tuyệt: “Này, này sao có thể? ! Chuyện này không thể tùy tiện được, tuy em rất thích anh, cũng rất muốn có được anh, thế nhưng nếu em thừa dịp này ôm anh thì chẳng phải chiếm tiện nghi của anh, so với cầm thú còn không bằng sao? Hiện giờ thân thể anh không thoải mái nên muốn em tạm thời dấu hiệu, nhưng khi thanh tỉnh lại, anh sẽ chán ghét em thậm chí là hận em, em không thể làm vậy, em không muốn vũ nhục anh.”

    “… …” Đúng là chính nhân quân tử, đã đến lúc này rồi vẫn mạnh mẽ nhận nại ảnh hưởng của tin tức tố. Nhưng như vậy mới chứng minh Lạc Phi thật sự yêu thương cùng tôn trọng mình.

    Một alpha, chỉ khi nào đặc biệt yêu thích cùng tôn trọng một omega mới có thể vì đối phương mà suy nghĩ như vậy. Trong lòng Lạc Phi, cảm thụ của Mạc Lâm là quan trọng nhất, cậu không muốn dấu hiệu đối phương trong tình huống đối phương không muốn như vậy.

    Nghĩ như vậy, trái tim Mạc Lâm khẽ run lên, khóe môi không khỏi cong lên: “Đứa ngốc…. anh đã mở miệng rồi mà em vẫn muốn tiếp tục nhẫn nhịn à?” Anh áp tới bên tai Lạc Phi, cắn nhẹ tai đối phương, âm thanh có chút mềm mại: “Bị em dấu hiệu, anh nguyện ý.”

    Sau đó Mạc Lâm vươn tay chủ động ôm lấy cổ Lạc Phi, dùng đôi môi nóng bỏng hôn lên khóe môi cậu.

    Trên môi truyền tới độ ấm nóng hầm hập làm Lạc Phi đột nhiên trợn trừng mắt.

    Bị em dấu hiệu, anh nguyện ý.

    Một câu đơn giản, Lạc Phi rốt cuộc cũng hiểu được ý Mạc Lâm.

    —–Mạc Lâm nguyện ý bị mình dấu hiệu.

    —–này không phải dấu hiệu bắt buộc mà là lưỡng tình tương duyệt.

    Trong lòng Lạc Phi mừng như điên, giống như một cơn sóng gió cực lớn nháy mắt đánh tan tia lý trí cuối cùng của Lạc Phi.

    Lạc Phi lập tức ôm Mạc Lâm đi vào phòng ngủ trong cơ giáp, thuận tiện tắt camera của Trọng Minh, âm thanh ôn nhu đến mức hòa tan Mạc Lâm: “Em hiểu rồi, mấy ngày kế tiếp cứ giao cho em, em sẽ hảo hảo chăm sóc anh.”

    …(cont)…

    Tinh Tế Kết Hôn Chỉ Nam [66] Duy Nhất Của Nhau

    ********

    Trong khoang điều khiển Trọng Minh có một gian phòng ngủ, bi ôn nhu đặt lên giường, trong lòng Mạc Lâm kỳ thực rất khẩn trương. Bắt đầu từ năm mười tuổi Mạc Lâm đã ngụy trang thành thân phận alpha của anh trai, dùng hình tượng alpha xuất hiện trước mặt mọi người nhiều năm như vậy, thiên tính omega vẫn luôn bị thuốc khống chế, anh chỉ từ sách báo hiểu biết tri thức về phương diện này chứ chưa bao giờ tự thể nghiệm.

    Thế nhưng hiện giờ, thuốc Mạc Khải Phong tiêm vào làm tin tức tố trong cơ thể anh hoàn toàn bất cân bằng, đây cũng là lần đầu tiên anh cảm nhận được cảm giác bất lực của omega.

    Thân thể hoàn toàn không có khí lực, chỉ có thể mặc người ta muốn làm gì thì làm.

    Thấy hàng mi Mạc Lâm cứ không ngừng run rẩy, biết trong lòng anh bất an, Lạc Phi liền cúi người nhẹ nhàng hôn anh.

    Nụ hôn ôn nhu tới mức làm người ta say lòng.

    Bất an trong lòng Mạc Lâm cũng dần dần tan biến trong nụ hôn ôn nhu của Lạc Phi.

    Sau khi nụ hôn kết thúc, tâm tình Mạc Lâm đã bình ổn rất nhiều, mở mắt ra nhìn Lạc Phi, vừa lúc chống lại ánh mắt ôn nhu của đối phương.

    Mạc Lâm rốt cuộc hoàn toàn buông lỏng phòng bị, chỉ cảm thấy trong lòng là một mảnh an bình.

    Người trước mặt chính là Lạc Phi mà mình thích, là Lạc Phi vào thời điểm mấu chốt luôn quyết đoán dứt khoát có đảm đương, là Lạc Phi đã ở phía sau nghiêm túc theo đuổi mình thật lâu. Dù sao trong lòng mình cũng đã nhận định em ấy, bị em ấy hoàn toàn dấu hiệu cùng chiếm giữ có sao đâu?

    Mạc Lâm dần dần trầm tĩnh lại, đưa tay ôm cổ Lạc Phi: “Ôm anh.”

    Trong lòng Lạc Phi kích động tới mức chỉ hận không thể nhảy lên cao hai thước, thế nhưng vẫn hít sâu, mạnh mẽ duy trì bình tĩnh, ôn nhu nói: “Đừng sợ, tuy em không có kinh nghiệm nhưng em đã học rất nhiều tri thức về phương diện này, em sẽ tận lực không làm đau anh.”

    Nhìn ánh mắt nghiêm túc của đối phương, Mạc Lâm mỉm cười: “Ừm, anh tin tưởng em.”

    Quá trình kế tiếp làm Mạc Lâm có chút lúng túng, dù sao đây cũng là lần đầu tiên anh thân thiết với đối phương như vậy.

    Thế nhưng động tác của Lạc Phi vẫn thực ôn nhu, thực săn sóc, tuy trong lòng có chút mất tự nhiên nhưng dần dần bị cảm giác sung sướng ở sâu trong cơ thể thay thế.

    Mạc Lâm ôm lấy bả vai Lạc Phi, nhắm mắt lại, đem chính mình hoàn toàn giao cho alpha này.

    ….

    Vào thời điểm này omega đặc biệt mẫn cảm, thế nhưng Lạc Phi ôn nhu săn sóc làm Mạc Phi thực thuận lợi vượt qua thời kì gian nan nhất này. Chẳng qua quá trình alpha hình thành kết trong thân thể omega vẫn là quá trình không quá thoải mái, bất quá Mạc Lâm vẫn cố nhẫn nhịn khó chịu, để Lạc Phi làm xong bước cuối cùng.

    Sau khi hoàn toàn dấu hiệu, tin tức tố trong cơ thể tự nhiên dần dần ổn định, tin tức tố của hai người cũng hoàn toàn dung hợp.

    Lạc Phi vô cùng hạnh phúc, cảm động ôm lấy anh, thấp giọng nói bên tai anh: “Mạc Hàm, từ giở trở đi, em đã chân chính thuộc về anh.”

    “Mạc Hàm là anh trai anh, Mạc Lâm mới là tên thật của anh.”

    Lạc Phi lập tức sửa lời: “Mạc Lâm, em yêu anh.” Dứt lời liền hôn nhẹ lên trán đối phương.

    Thổ lộ đơn thuần thẳng thắn như vậy thật sự là liều thuốc trấn định tốt nhất, làm khó chịu sau khi bị dấu hiệu của Mạc Lâm nháy mắt tiêu tán, trong lòng ngược lại dâng lên một tia ấm áp.

    Anh mở to mắt, nhìn nam nhân so với trước kia tựa hồ lại càng anh tuấn hơn, hơi nhếch khóe môi nói: “Điện hạ trước kia chỉ là đứa nhỏ, hiện giờ có thể tính là chân chính trưởng thành rồi.”

    Câu nói đùa này làm gò má Lạc Phi hơi đỏ ửng, ôm lấy Mạc Lâm cọ cọ bên cổ anh, nhỏ giọng nói: “Em thực sự rất vui.”

    “Em là đại hoàng tử, nếu phụ vương biết em lén dấu hiệu một omega, có đánh em không?”

    Lạc Phi lắc đầu, vươn tay giúp Mạc Lâm chỉnh lại những sợi tóc hỗn độn, ôn nhu nói: “Đừng lo lắng, em yêu anh như vậy, người nhà của em nhất định cũng sẽ tiếp nhận anh. Huống chi em vừa dấu hiệu anh, trên thế giới này, anh chính là duy nhất của em, không có bất luận người nào có thể chia rẽ chúng ta.”

    “…” Anh chính là duy nhất của em?

    Kỹ năng tâm tình của đại hoàng tử nháy mắt đầy điểm như vậy à?

    Bất quá nghe Lạc Phi nói vậy, trong lòng Mạc Lâm quả thực có chút ngọt ngào.

    Quyết định đem mình giao cho đối phương quả nhiên không sai, Mạc Lâm thậm chí còn có chút may mắn khi Lạc Phi đúng lúc chạy tới.

    —–may mà có em ở đây.

    —–đây là ba ngày khó khăn nhất suốt hai mươi năm qua của anh, có em chăm sóc, anh rất thoải mái.

    Ánh mắt Mạc Lâm nhìn Lạc Phi càng lúc càng ôn nhu, vươn tay sờ sờ sườn mặt anh tuấn của Lạc Phi: “Em cũng là duy nhất của anh.”

    “… …! ! ! ! !” Mạc Lâm vừa nói gì? !

    Lạc Phi nháy mắt cứng ngắc, hoàn toàn không ngờ đối phương lại nói như vậy.

    Phát hiện Lạc Phi ngây ngốc nhìn mình, Mạc Lâm nhịn không được cười khẽ: “Thực đúng là đứa ngốc mà.”

    Lạc Phi bị tiếng đứa ngốc này gọi đến chấn động, lập tức ôm chặt Mạc Lâm nói: “Không cho anh đổi ý! Vừa nãy em nghe được rồi, anh nói em cũng là duy nhất của anh, có phải ý là anh cũng thích em không? Rốt cuộc em cũng theo đuổi anh thành công à?”

    Mạc Lâm liếc mắt xem thường: “Nếu không thích em, em nghĩ anh sẽ để em dấu hiệu à?”

    Nghe vậy, Lạc Phi lại càng cười sáng chói hơn, ôm lấy Mạc Lâm xoay vài vòng trong phòng ngủ: “A a a! Em thực hạnh phúc! Mạc Lâm thích em! Còn nói là em là duy nhất, có phải em đang nằm mơ không?”

    Mạc Lâm bị xoay tới choáng đầu, nhịn không được nói: “Đủ rồi, em còn ngây thơ như vậy anh sẽ đổi ý đấy.”

    Lạc Phi vội dừng lại, thế nhưng ý cười trong đáy mắt lại hoàn toàn không có cách nào che dấu.

    Nhìn thấy Lạc Phi vui vẻ tới sắp bổ mạnh, trong lòng Mạc Lâm mềm nhũn, trong mắt cũng hiện lên ý cười.

    Nếu đã dấu hiệu lẫn nhau thì không cần rối rắm giãy dụa, trong sinh mệnh của mình sau này sẽ có Lạc Phi bồi bên cạnh.

    Alpha của anh, Lạc Phi.

    *****

    Lạc Phi thực lo lắng thân thể Mạc Lâm xảy ra vấn đề, dù sao anh cũng tiêm thuốc ức chế nhiều năm như vậy, lần này đột nhiên bùng nổ nói không chừng sẽ tạo thành thương tổn. Bên trong Trọng Minh có hệ thống chữa bệnh trí năng, Lạc Phi ôm Mạc Lâm tắm rửa sạch sẽ rồi bảo Trọng Minh kiểm tra thân thể Mạc Lâm một chút, phát hiện không có gì dị thường mới yên lòng.

    Trọng Minh nhỏ giọng lẩm bẩm trong đầu Lạc Phi: “Hai người ở trong phòng ngủ suốt ba ngày ba đêm không chịu cho ta xem, ta cũng muốn xem alpha làm thế nào dấu hiệu omega a!”

    Lạc Phi cười: “Mi là cơ giáp, xem mấy chuyện này làm gì? Với lại không thể để ngươi nhìn thấy bộ dáng đó của Mạc Lâm, anh ấy sẽ ngại.”

    Trọng Minh tò mò: “Chủ nhân thật sự dấu hiệu anh ấy rồi à?”

    Lạc Phi gật đầu: “Đương nhiên, hoàn toàn dấu hiệu.”

    Nghe tới đó Trọng Minh lại càng hưng phấn hơn: “Kia có phải sẽ có baby không? Ta nghe nói khi alpha hoàn hoàn dấu hiệu omega thì xác xuất omega mang thai rất lớn! Baby của hai người nhất định sẽ rất thông minh, rất đáng yêu! Có nghĩ sẽ đặt tên là gì chưa?”

    “…” Không xong, suýt chút nữa đã quên mất chuyện này.

    Vừa nãy khi hoàn toàn dấu hiệu, cậu quả thực đã hình thành kết trong thân thể Mạc Lâm, xác xuất mang thai trong kỳ động dục của omega quả thực rất lớn.

    Nhưng hiện giờ hiển nhiên không phải thời điểm tốt để có đứa nhỏ. Không nói tới mình vẫn chỉ là học viên năm nhất, mặc kệ là dư luận công chúng hay hoàng thất cũng không dễ công đạo. Mạc Lâm khẳng định cũng không muốn đứa nhỏ, Mạc gia vẫn còn một đống chuyện cần giải quyết, chỉ riêng vấn đề thân phận Mạc Hàm, Mạc Lâm đã đủ làm người ta đau đầu…

    Lạc Phi nhanh chóng tỉnh táo lại, xoay người trở vào phòng ngủ.

    Mạc Lâm đang nghỉ ngơi trên sô pha, Lạc Phi đi tới ngồi xuống bên cạnh, ôm nhẹ bờ vai anh, ôn nhu hỏi: “Mạc Lâm, anh có muốn đứa nhỏ không?”

    Mạc Lâm trầm mặc một lát mới nói: “Tạm thời không muốn.”

    Hiện giờ thời cơ không quá thích hợp, Mạc Lâm căn bản không chuẩn bị tâm lý làm ba ba. Về sau chờ hết thảy ổn định, nếu hai người có thể thuận lợi kết hôn, Mạc Lâm cũng nguyện ý có một đứa con, bảo bảo dung hợp huyết mạch của hai người nhất định sẽ rất thông minh, nếu giống Lạc Phi thì khẳng định sẽ rất đáng yêu.

    Nghĩ đến bảo bảo có bộ dáng giống Lạc Phi như đúc, nằm trong lòng mình gọi ba ba, Mạc Lâm lập tức mềm lòng.

    Đại khái là sau khi bị dấu hiệu, tình cảm vốn lại càng mãnh liệt hơn, hiện giờ nhìn Lạc Phi thấy thế nào cũng thực thuận mắt.

    Mạc Lâm hỏi: “Em muốn đứa nhỏ à?”

    Lạc Phi mỉm cười: “Em tôn trọng ý kiến của anh. Kỳ thực em cũng hiểu được thời điểm không thích hợp, em vẫn chưa tốt nghiệp, anh còn rất nhiều chuyện phải xử lý, nếu đứa nhỏ chào đời lúc này chúng ta sẽ không thể chăm sóc tốt cho nó.”

    Bình thường lúc alpha dấu hiệu omega, nếu không muốn để đối phương mang thai thì có thể áp dụng một ít thi thố.

    Thế nhưng lần dấu hiệu này phát sinh quá khẩn cấp, hai người không kịp để tâm tới vấn đề này.

    Mạc Lâm nghĩ nghĩ nói: “Có một loại thuốc tránh thai dùng sau 24 giờ có thể giải quyết vấn đề này.”

    Lạc Phi cũng biết loại thuốc này, có thể mua được ở tất cả hiệu thuốc trên đế quốc, thế nhưng vấn đề hiện giờ là bọn họ bị bão cát cuốn ra khỏi biên cảnh đế quốc, vì thế nhất định phải trở lại cảnh nội đế quốc trong vòng 24 giờ.

    Nghĩ vậy, Lạc Phi lập tức quay ra ngoài đài điều khiển: “Trọng Minh, trước tiên tìm kiếm tinh cầu ở phụ cận có thể hạ cánh, chúng ta cần phải nhanh chóng tìm ra tuyến đường tinh tế quay về đế quốc.”

    Ba hôm nay Trọng Minh vẫn luôn dò xét xung quanh, thế nhưng mảnh vũ trụ đen tối này không hề có dấu vết của bất cứ tinh cầu nào. Nghe thấy chủ nhân ra lệnh, nó lại một lần nữa dò xét, làm nó kinh hỉ chính là lần này rốt cuộc phát hiện được một tinh cầu ở xa xa.

    Trọng Minh kích động nói: “Chủ nhân, phía trước phát hiện một tinh cầu, có lưới chắn tinh tế.”

    Có lưới chắn thuyết minh tinh cầu này có nhân loại ở, Lạc Phi hoàn toàn không biết gì về tinh cầu này, hẳn không phải tinh cầu trong cảnh nội đế quốc, cậu giật mình, nhíu mày: “Chẳng lẽ chúng ta đang ở cảnh nội liên bang?”

    Thể lực Mạc Lâm đã dần dần khôi phục, đi tới trước đài điều khiển nhìn bản đồ tinh tế: “Rất có thể là tinh cầu liên bang, nơi này anh cũng chưa từng thấy qua.”

    Khoảng cách biên cảnh đế quốc cùng liên bang rất xa xôi, bọn họ bị bão cát cuốn tới khu vũ trụ không người, ở đó lang thang suốt ba ngày ba đêm, cuối cùng cư nhiên lại tới cảnh nội liên bang.

    Ước tính theo chặng đường Trọng Minh đã đi, muốn một lần nữa trở lại đế quốc, cho dù dùng tốc độ nhanh nhất cũng phải vượt hơn hai ngày. Lạc Phi hỏi: “Trọng Minh, mi còn bao nhiêu nguồn sinh lực?”

    Trọng Minh kiểm tra một chút, rất nhanh báo kết quả: “Không nhiều lắm, có thể duy trì hoạt động trong vũ trụ hai mươi mấy tiếng.”

    Hai mươi mấy tiếng không thể nào quay về đế quốc, nếu bọn họ mù quáng tiếp tục tìm kiếm trong vũ trụ thì kết quả xấu nhất là đi được một nửa, Trọng Minh sẽ cạn kiệt nguồn sinh lực, không thể hoạt động được nữa, như vậy sẽ rất nguy hiểm.

    Cơ giáp Nặc Á của Mạc Lâm còn một ít nguồn sinh lực nhưng cũng không có cách nào kiên trì quá lâu, hai người liếc mắt nhìn nhau một cái, Lạc Phi bình tĩnh quyết định: “Chúng ta tới tinh cầu kia, xem thử xem có tìm được nguồn sinh lực của cơ giáp hay không, còn cả thức ăn nữa. Chuẩn bị sẵn sàng để sau đó nghĩ cách quay về đế quốc.

    Mạc Lâm biến sắc: “Em lẻn vào liên bang như vậy, nếu bị phát hiện thì hậu quả không thể nào tưởng tượng nổi đâu.”

    Lạc Phi nắm nhẹ tay Mạc Lâm: “Chúng ta đừng để lộ thân phận, không để bất luận kẻ nào biết em là đại hoàng tử, chúng ta giả làm một cặp bầu bạn bình thường.”

    Mạc Lâm trầm mặc.

    Lẻn vào liên bang tuy có chút phiêu lưu nhưng với trí tuệ cùng năng lực của hai người, giả thành một cặp bầu bạn bình dân ẩn trong đám người cũng không nhất định sẽ bị phát hiện.

    Nghĩ đến đây, Mạc Lâm liền nói: “Trước tiên để Trọng Minh tìm kiếm lổ hổng trên lưới phòng ngự, chờ chúng ta đổ bộ rồi nghĩ biện pháp. Chúng ta không có thẻ công dân liên bang, hành động không tiện, anh cần nghĩ biện pháp đăng nhập mạng internet của bọn họ.

    Lạc Phi gật gật đầu: “Trọng Minh, đảo quanh tinh cầu tìm kiếm khu vực phòng ngự yếu nhất, mở tính năng phản trinh sát mạnh mẽ đột phá.”

    Trọng Minh lập tức hành động.

    Năng lực phản trinh sát của cơ giáp trí năng cấp S phát ra, lưới phòng ngự của liên bang không nhất định phát hiện sự tồn tại nó. Trọng Minh đảo một vòng tinh cầu đi tới vị trí phòng ngự yếu nhất, thần không biết quỷ không hay đáp xuống.

    Lạc Phi phát hiện tinh cầu này rất hoang vắng, từ trên cao quan sát, cả tinh cầu chỉ có một tỏa thành thị, bên trong cũng không có nhà cao tầng, chỉ có rất nhiều căn nhà cũ, lúc này đang là ban đêm, con đường có ánh đèn u ám từ đèn đường, người ở rất thưa thớt.

    Lạc Phi bảo Trọng Minh đáp xuống khoảng đất trống ở ngoại ô thành thị, hơn nữa còn biến thành hình dạng một căn nhà.

    Như vậy cho dù binh lính tuần tra đi ngang qua thấy căn phòng ở có tạo hình tương tự những căn xung quanh cũng sẽ không quá để ý.

    Lạc Phi đi đến bên cửa sổ, cầm kính viễn vọng bắt đầu quan sát những vì sao trên bầu trời. Thấy thần sắc Lạc Phi nghiêm túc, Mạc Lâm cũng không quấy nhiễu. Thẳng đến một lát sau, Lạc Phi mới mở miệng: “Tinh cầu này hẳn là tinh cầu khoáng sản của liên bang, gọi là Áo Nhĩ Đăng, thuộc chòm sao Nam Thập Tự.”

    Mạc Lâm kinh ngạc: “Em làm thế nào nhận ra được?”

    Lạc Phi mỉm cười quay qua nói: “Anh quên à? Lần ở thư viện em đã nói từ nhỏ em rất thích thiên văn học, thường xuyên dùng kính viễn vọng quan sát tinh tượng vũ trụ. Tuy em chưa từng tới liên bang nhưng có xem qua tư liệu giới thiệu về tinh vực liên bang, em có thể nhận ra tất cả những tinh cầu bên này.”

    Mạc Lâm có chút bội phục, không khỏi khen ngợi: “Lợi hại.”

    Lạc Phi ôm lấy vai anh, kiêu ngạo nói: “Đương nhiên, phải xem xem là alpha nào a, không lợi hại sao xứng đôi với anh được.”

    Mạc Lâm bị Lạc Phi chọc cười.

    Thế nhưng rất nhanh, Mạc Lâm nghĩ tới một mấu chốt: “Đúng rồi, chuyện anh là Mạc Lâm, em tựa hồ không hề kinh ngạc?”

    Trong lòng Lạc Phi lộp bộp một tiếng—– không xong! Lúc Mạc Lâm nói ra chân tướng mình đã quên giả vờ, tuy sau đó đã cố tỏ ra khiếp sợ, thế nhưng sau khi dấu hiệu xong, mình vẫn luôn gọi anh ấy là Mạc Lâm, cũng không hề để ý chút nào về thân phận omega của anh.

    Mạc Lâm khẳng định cảm thấy không đúng.

    Lạc Phi lập tức ho khan một tiếng, giải thích: “Trong lòng em kỳ thực rất kinh ngạc, anh cư nhiên là omega, lúc dấu hiệu anh em cũng rất do dự, em…”

    Mạc Lâm đánh gảy: “Phải không? Sao anh lại cảm thấy em không do dự chút nào, ngược lại thực hưng phấn, thực kích động, thực vui vẻ a?”

    “… …”

    Mạc Lâm nhíu mày, nhìn chằm chằm Lạc Phi: “Em đã sớm biết rồi đúng không? Cho nên mới bình tĩnh tiếp nhận chuyện anh là Mạc Lâm như vậy?”

    Lạc Phi xua tay: “Không có, thực sự không có.”

    “Nhìn vào mắt anh mà nói.”

    Nhìn vào mắt Mạc Lâm, đôi mắt đen láy trong suốt kia tựa hồ có thể nhìn thấu hết thảy. Lạc Phi dời tầm mắt, xấu hổ sờ sờ mũi.

    Mạc Lâm thản nhiên nói: “Biết khi nào?”

    Lạc Phi chỉ đành giải thích: “Cũng… cũng không bao lâu.”

    Sắc mặt Mạc Lâm lạnh đến dọa người: “Rốt cuộc là khi nào? Thẳng thắn được khoan hồng, anh không muốn hack Trọng Minh của em, để nó báo đáp án.”

    Trọng Minh lập tức lên tiếng: “Chủ nhân, người mau thành thật khai nhận đi!”

    Lạc Phi chỉ đành cúi đầu, thấp giọng nói: “Là, là sau khi giải cơ giáp đại tái kết thúc.”

    “… … … …” Cư nhiên biết sớm như vậy?

    Nói như vậy khi đó mình bố trí cuộc nói chuyện với Mạc Lâm ở khách sạn căn bản là làm trò trước mặt Lạc Phi? Trước lúc xuất phát đi du lịch, mình giả thành hai vai tranh cãi với nhau, Lạc Phi cũng ở dưới lầu xem diễn?

    Lồng ngực Mạc Lâm đột nhiên có chút nghẹn hơi, lạnh lùng trừng mắt: “Xem diễn vui không?”

    Sống lưng Lạc Phi run lên, đầu càng cúi thấp hơn: “Em, em không phải cố ý. Em sợ anh xấu hổ nên mới giả vờ như không biết.”

    Mạc Lâm lạnh lùng nói: “Nói vậy, anh còn phải cám ơn em à?”

    Lạc Phi lén liếc nhìn Mạc Lâm, phát hiện sắc mặt đối phương vô cùng khó coi, lập tức nhận lỗi: “Em sai rồi, em thật sự không phải cố ý…”

    Mạc Lâm nhướng mày: “Bảo anh dẫn theo em trai tàn tật đi du lịch không phải là chủ ý của em à? Còn nói không phải cố ý?”

    “… …” Thật sự là tự làm bậy không thể sống.

    Trọng Minh ở bên cạnh vui sướng khi người gặp họa: “Chủ nhân, người tiêu đời rồi!”

    Lạc Phi cũng không biết làm thế nào dỗ dành omega tức giận, chỉ đành tới trước mặt Mạc Lâm, cười cười lấy lòng, ôn nhu nói: “Thực xin lỗi, chỉ là em cảm thấy một mình anh diễn cả hai vai thực lợi hại, em sợ anh xấu hổ mới không vạch trần, thực không có ý gì khác cả.”

    Mạc Lâm sắp tức chết rồi.

    Anh phân liệt làm hai loại âm thanh tự cãi nhau với mình, Lạc Phi cư nhiên ở ngay dưới lầu vui sướng ngồi nghe!

    Cố ý đề nghị dẫn Mạc Lâm theo chính vì muốn xem mình diễn trò đi?

    Tên nhóc thối này cư nhiên dám để mình diễn trò hề như vậy, đúng là to gan lớn mật mà!

    Mạc Lâm cố nén xúc động muốn đánh đối phương một trận: “Em làm thế nào phát hiện?”

    “Phía sau vài tai trái của anh có một nốt ruồi son, em từng thấy sau tai Mạc Lâm cũng có nốt ruồi tương tự, trong giải cơ giáp đại tái lại từng thấy trên người Mạc Hàm nên bắt đầu có nghi ngờ.”

    “….”

    Bản thân anh không hề biết sau tai mình có nốt ruồi, thật không ngờ Lạc Phi lại vì thế mà nhìn thấu bí mật của mình.

    Lồng ngực Mạc Lâm càng khó chịu hơn, xoay người đi vào phòng ngủ, lạnh lùng nói: “Tối nay điện hạ ngủ sô pha đi, anh muốn một mình yên tĩnh một chút.”

    Lạc Phi ủy khuất không thôi: “Em, em muốn ngủ với anh.”

    Mạc Lâm nhíu mày: “Vẫn là thôi đi, em cũng biết anh thường xuyên biến đổi thân phận, nếu chuyển thành Mạc Hàm, nói không chừng sẽ động thủ với điện hạ.”

    “… …” Ý tứ rõ ràng là, anh đây không nhẫn tâm đánh em, em mau mau cút ra sô pha ngủ đi.

    Sau khi hoàn toàn dấu hiệu vốn nên là thời điểm ngọt ngào nhất của hai người, Lạc Phi còn định buổi tối ôm anh ngủ hôn hôn một chút, kết quả lại bị đuổi ra ngủ sô pha.

    Cũng không biết đến khi nào Mạc Lâm mới hết giận? Cậu thực muốn ôm Mạc Lâm ngủ a.

    Bất quá hiện tại xem ra, đừng nói là ôm ngủ, Mạc Lâm đại khái chỉ muốn đập cậu mà thôi.

    Dù sao mình cũng xem anh ấy diễn lâu như vậy, còn cố ý ra đề nghị dẫn Mạc Lâm đi du lịch, làm bộ như không biết gì cả nghe hai anh em cãi nhau.

    Cậu thực sự rất xấu.

    Mạc Lâm khẳng định là vừa tức lại vừa xấu hổ nên mới đuổi cậu ra ngoài.

    Nằm trên sô pha trong khoang điều khiển, Lạc Phi vừa nhìn không trung vừa thở dài: “Ai, mình không nên cố ý xem diễn, mình thực sự sai rồi!”

    Ở trong phòng nghe thấy những lời này, Mạc Lâm hơi nhíu mày thầm nghĩ, cư nhiên dám cố ý xem mình mất mặt như vậy, không cho em quỳ bàn phím đã là nể mặt đại hoàng tử rồi ấy, sau này em cứ tương thân tương ái với sô pha đi.

    …(cont)…

    Tinh Tế Kết Hôn Chỉ Nam [67] Bầu Bạn Gặp Rủi Ro – Vợ Tôi Đặc Biệt Dính Người

    ********

    Lạc Phi ở ngoài ôm sô pha tương thân tương ái, trong phòng ngủ, Mạc Lâm thử để Nặc Á kiểm tra mạng internet ở phụ cận.

    Mạng lưới internet ở liên bang không giống đế quốc, vì thế cơ giáp của đế quốc sau khi tiến vào cảnh nội liên bang sẽ mất tín hiệu, thế nhưng đối với hacker thì cũng không phải vấn đề khó, cho dù số hoạt động cùng tín hiệu không giống nhưng trình tự vẫn tương tự, chỉ cần có thể lên mạng được, Mạc Lâm tự nhiên sẽ có cách kết nối.

    Rất nhanh, Nặc Á liền kiểm tra ra tín hiệu mạng, cũng kết nối thành công lên mạng tìm kiếm tư liệu.

    Lạc Phi quả nhiên không nói sai, nơi này là Áo Nhĩ Đăng tinh của chòm sao Nam Thập Tự, có tài nguyên khoáng sản cùng nguyên tố đất hiếm, quân đội đóng quân ở đây có nhiệm vụ khai thác khoáng sản, người thường lui tới tòa thành thị này chủ yếu đều là nhóm thương khách cùng người thân của nhóm bộ đội nên tinh cầu này mới hoang vắng như vậy.

    Muốn hoạt động ở liên quan, chuyện đầu tiên là phải làm hai thẻ công dân.

    Kỹ thuật chế tác thẻ công dân là cơ mật quốc gia, Mạc Lâm tạm thời không có cách nào tìm hiểu được, bất quá anh có thể hack hệ thống số liệu, để thiết bị kiểm tra thẻ phát sinh lỗi, phán định thẻ thân phận của anh cùng Lạc Phi là thẻ công dân liên bang.

    Mạc Lâm từ trên mạng tìm kiếm tư liệu một cặp bầu bạn làm thân phận giả cho bọn họ. Sau đó anh thử gửi tin cho cha, thế nhưng khoảng cách hai nước quá xa, tinh cầu này lại không có trạm phát tin, tin tức anh phát ra hệt như muối bỏ biển.

    Xem ra Nặc Á tạm thời chỉ có thể lên mạng ở tinh cầu này, không có cách nào tiếp xúc với ngoại giới, tìm không thấy người cứu viện, chỉ có thể dựa vào anh cùng Lạc Phi.

    Làm xong hết thảy cũng đã rạng sáng, Mạc Lâm vừa mới bị dấu hiệu, thân thể vốn đã mệt mỏi, anh liền cất quang não nằm xuống giường, rất nhanh liền chìm vào giấc ngủ.

    Ngay khoảnh khắc Mạc Lâm thiếp ngủ, cửa phòng ngủ đột nhiên bị nhẹ nhàng mở ra, Lạc Phi cẩn thận đi tới bên giường, ôn nhu giúp anh chỉnh chăn.

    Nhìn Mạc Lâm ngủ say trên giường, Lạc Phi cười khẽ, cúi người hôn lên trán anh, ôn nhu nói: “Em sẽ nghe lời anh ngủ ở sô pha, nhưng em lo lắng cho anh, phải đợi anh ngủ rồi mới an tâm. Hảo hảo ngủ đi, em ở bên ngoài thủ anh.”

    Cũng không biết Mạc Lâm có nghe thấy những lời này hay không, ngủ một giấc thật sâu, lúc tỉnh lại đã hơn mười giờ sáng.

    Lạc Phi lập tức từ kho cơ giáp lấy bánh mì cùng sữa ra, ân cần chăm sóc: “Đến ăn sáng đi.”

    Mạc Lâm nhìn Lạc Phi một cái, thản nhiên nói: “Tối qua ngủ sô pha có thoải mái không?”

    Lạc Phi cười gượng: “Cũng, cũng tạm.”

    Mạc Lâm nhếch khóe môi: “Vậy sau này điện hạ cứ tiếp tục ngủ sô pha đi.”

    “… …”

    Mạc Lâm không thèm để ý đến Lạc Phi, tựa hồ vẫn còn tức giận, Lạc Phi cũng không dám chọc anh, im lặng cúi đầu ăn cơm.

    Dùng xong bữa sáng, Mạc Lâm mới nói: “Anh phải nhanh chóng tới tiệm thuốc gần đây mua đồ.”

    Sau hai mươi bốn tiếng nếu không áp dụng thi thố tránh thai thì rất có thể sẽ có thai, vì thế Mạc Lâm muốn nhanh chóng mua thuốc tránh thai, hi vọng trong thành thị liên bang có bán.

    Lạc Phi có chút khó xử: “Chúng ta không có thẻ thân phận công dân liên bang, trên người cũng không có tinh tệ liên bang, nên làm gì bây giờ? Không thể chạy tới cướp đi?”

    “Đi làm thêm kiếm ít tiền đi.”

    Thời đại công nghệ cao hiện tại, muốn tìm việc cũng không dễ, những công việc rửa chén rửa ly quét tước này nọ đều có người máy phụ trách. Cũng may nơi này là tinh cầu khoáng sản, bên công ty lấy quặng rất có thể sẽ có việc.

    Hai người thu hồi Trọng Minh, cùng nhau đi tới công ty khoáng sản lớn nhất ở đây.

    Trên màn hình thông báo của công ty quả nhiên có thông báo tuyển dụng, chẳng qua không phải tuyển công nhân lấy quặng mà là tuyển người tới rừng rậm phụ cận thu thập một loại dược liệu, loại này lúc thu thập phải đào lên cả rễ, sau đó phải bỏ vào hộp giữ lạnh, bằng không sẽ mất đi công dụng.

    Mạc Lâm bảo Nặc Á tra xét hiệu quả quả loại dược này, rất nhanh liền tìm được đây là một loại thảo dược thiên nhiên ở Áo Nhĩ Đăng tinh mà nhóm y học gia liên bang vừa nghiên cứu ra, sau khi trải qua xử lý đặc thù có thể dùng để nghiên cứu chế tạo thuốc ức chế omega kiểu mới. Bởi vì quá trình thu thập có chút phiền toái nên nhân loại phải tự tay tiến hành, người máy tạm thời không có cách nào hoàn thành.

    Mạc Lâm nói kết quả cho Lạc Phi, Lạc Phi gật đầu nói: “Em đi thử xem.”

    “Ngôn ngữ thông dụng ở đế quốc không giống liên bang, em biết nói tiếng liên bang không?”

    Lạc Phi mỉm cười: “Đương nhiên, từ nhỏ đã có người dạy em.”

    Dù sao cậu cũng là người thừa kế đế quốc, tương lai kế vị rất có thể sẽ giao tiếp với tổng thống liên bang, cho nên học trước tiếng liên bang cũng là chuyện bình thường.

    Thế nhưng Mạc Lâm thì không biết.

    Lạc Phi áp sát bên tai anh, cười tủm tỉm nói: “Ủy khuất anh giả dạng là người câm. Diễn xuất của anh tốt như vậy, giả làm người câm hẳn không thành vấn đề.”

    Mạc Lâm nhướng mày: “Anh diễn xuất tốt lắm à?”

    Lạc Phi nhận ra mình đã nói sai, lập tức sửa miệng: “Không không không, ý em là, cái gì anh cũng giỏi cả.”

    Mạc Lâm lạnh lùng liếc một cái, không nói nữa.

    Hôm nay lúc ra ngoài hai người đều đổi quần áo, Mạc Lâm mặc một bộ đồ hưu nhàn áo trắng quần màu cà phê, thoạt nhìn rất nhã nhặn. Lạc Phi thì mặc áo ngắn tay cùng quần vận động, chân mang giày thể thao.

    Nơi này không có ai đến nhận việc, chỉ có một người ngồi ở chỗ phóng vấn, là một trung niên mập mạp để râu, đang buồn ngủ ngáp dài ngáp ngắn. Đột nhiên nghe thấy bên tai truyền tới âm thanh trong trẻo, dùng ngôn ngữ liên bang nói: “Xin chào, ở đây có tuyển dụng người làm thêm ngắn hạn không?”

    Thấy thân hình Lạc Phi cao lớn, ánh mắt người nọ sáng ngời: “Cậu muốn nhận việc à?”

    Lạc Phi gật đầu: “Vâng, tiền lương tính thế nào?”

    “Dựa theo dược liệu thu thập được để tính, một gốc 500 tinh tệ.”

    “Có thể trả bằng tiền mặt không?”

    Người phỏng vấn nghi hoặc nhìn Lạc Phi một cái, mua sắm trên tinh cầu có thể dùng thẻ thân phận để trả, rất hiếm người dùng tiền mặt. Bất quá cũng có vài người có sở thích đặc biệt, ông cũng không nghĩ nhiều, dứt khoát gật đầu: “Có thể, trước tiên đăng ký đi.”

    Ông đưa một tờ đăng ký cho Lạc Phi, Lạc Phi liền dựa theo thân phận giả Mạc Lâm tạo trước đó điền vào.

    Đối phương yêu cầu kiểm tra thẻ thân phận, Lạc Phi liền đưa thẻ thân phận màu lam cho đối phương.

    Lúc đối phương định quét thẻ kiểm tra, máy kiểm tra đột nhiên ‘đùng’ một tiếng, bốc lên một cụm khói đen.

    Trung niên mập mạp thực buồn bực: “Sao hư rồi a?”

    Mạc Lâm đứng phía sau Lạc Phi, biểu tình thực bình tĩnh—– đương nhiên là tôi bảo Nặc Á hack hệ thống, làm trình tự hỗn loạn cháy hư con chip.

    Lạc Phi mỉm cười: “Không bằng ngài tự kiểm tra đi?”

    Người nọ chỉ vừa lầm bầm vừa cầm lấy thẻ thân phận của Lạc Phi kiểm tra, tin tức bên ngoài đã bị Mạc Lâm chỉnh sửa, tự nhiên không tra được gì, người nọ liền giao thẻ lại cho Lạc Phi, nhìn nam nhân dung mạo nhã nhặn đứng phía sau hỏi: “Vị này là….”

    “Là vợ tôi, có thể đi chung với tôi không?”

    Người nọ nhíu mày: “Cậu ấy thoạt nhìn khá nhã nhặn, cậu dẫn đi theo rất có thể sẽ gặp nguy hiểm, trong rừng có không ít viêm thử biến dị thích cắn người.”

    Lạc Phi không chút biến sắc nói: “Vợ tôi là người câm, đặc biệt dính tôi, không có tôi ở bên cạnh anh ấy sẽ rất sợ hãi, để tôi dẫn theo đi.”

    Trung niên mập mạp thấy Mạc Lâm quả thực không nói câu nào, lại gắt gao bám sát lấy Lạc Phi, liền tin tưởng: “Được rồi, vậy cậu phải bảo vệ tốt vợ mình, trong rừng rất nguy hiểm, tôi chỉ có thể cung cấp cơ giáp cùng dao diện từ cho cậu, đây là hộp giữ lạnh, tư liệu chi tiết về dược liệu cùng bản đồ hướng dẫn, chúc cậu may mắn!”

    Lạc Phi nhận lấy công cụ, sau đó nắm tay Mạc Lâm rời đi.

    Thẳng đến khi hai người đi xa, Mạc Lâm mới thản nhiên nói: “Anh là vợ em, đặc biệt thích dính em, không có em ở bên cạnh, anh sẽ rất sợ hãi, đúng không?”

    Sống lưng Lạc Phi cứng đờ: “Anh, anh không phải không hiểu tiếng liên bang sao?”

    Vừa rồi Lạc Phi cùng người nọ trao đổi đều dùng tiếng liên bang, cứ tưởng Mạc Hàm không nghe hiểu.

    Mạc Hàm dùng ánh mắt nhìn đứa ngốc nhìn Lạc Phi: “Anh nghe không hiểu nhưng Nặc Á có thể thông qua phân tích số liệu, phiên dịch cho anh nghe.”

    “… … …”

    Không xong, quên mất cơ giáp trí năng siêu S bên cảnh Mạc Lâm. Vừa rồi mình nói gì anh biết hết a.

    Lạc Phi nhất thời sống còn gì luyến tiếc.

    Mạc Lâm vỗ nhẹ vai Lạc Phi: “Xem ra ngủ sô pha không đủ thỏa mãn, sau này em ngủ sàn nhà đi.”

    Người này nghĩ mình nghe không hiểu tiếng liên bang liền nói hưu nói vượn, xem ra trừng phạt chưa đủ ngoan.

    Thấy Mạc Lâm xoay người bỏ đi trước, Lạc Phi khóc không ra nước mắt, lập tức đuổi theo: “Em sai rồi, em chỉ muốn qua mặt tên phỏng vấn kia nên mới nói vậy, chứ không sao em dẫn anh đi chung được a?”

    Mạc Lâm không thèm để ý, tự tiến vào khoang điều khiển cơ giáp, Lạc Phi chỉ đành kiên trì đuổi theo.

    Cơ giáp đối phương cung cấp cùng cơ giáp của đế quốc có khác biệt rất lớn, thế nhưng nguyên lý chế tạo cũng không khác biệt lắm, Lạc Phi lần mò một chút liền học được cách điều khiển. Kỳ thực nếu để Trọng Minh hỗ trợ thì nhiệm vụ đơn giản hơn rất nhiều, thế nhưng để tránh bị người phát hiện, cậu tạm thời không muốn khởi động Trọng Minh, hơn nữa nguồn sinh lực của Trọng Minh có hạn, không thể lãng phí vào việc nhỏ như thế này.

    Hai người ngồi trong khoang điều khiển, nhanh chóng đi vào rừng.

    Nhìn rừng rậm nguyên thủy trên màn hình quan sát, Lạc Phi nhịn không được cảm khái: “Trước kia chúng ta vẫn luôn tập trong phòng huấn luyện, hôm nay cư nhiên được thực chiến.”

    Mạc Lâm không chút biến sắc, bảo Nặc Á lên mạng kiểm tra tư liệu.

    Rất nhanh, trên màn hình xuất hiện tư liệu về đám viêm thử biến dị—– loại dinh vật này cao khoảng một thước, cả người đỏ rực, tốc độ chạy trốn rất nhanh, hệt như một ngọn lửa đột nhiên xông tới. Răng nanh của chúng nó bén nhọn, phương thức công kích chủ yếu là cắn xé.

    Răng nanh của chúng không có biện pháp cắn nát kim loại nên người điều khiển cơ giáp khá an toàn, thế nhưng lúc thu thập dược liệu cần phải tự mình xuống đào, không thể phá hư bộ rễ, lúc này rất dễ bị viêm thử tập kích.

    Mạc Lâm nhanh chóng quyết định: “Thế này đi, anh xuống đào thảo dược, em điều khiển cơ giáp bảo hộ anh.”

    Lạc Phi lập tức gật đầu: “Không thành vấn đề!”

    Hai người đi tới khu vực trong bản đồ chỉ dẫn, quả nhiên phát hiện không ít dược liệu trong tư liệu.

    Loại dược liệu này tỏa ra hương vị viêm thử rất thích nên chung quanh luôn tụ tập tốp năm tốp ba viêm thử.

    Lạc Phi điều khiển cơ giáp lưu loát dùng dao điện từ cưỡng chế đám viêm thử rời đi, Mạc Lâm từ khoang điều khiển nhảy xuống đất, lấy ra công cụ bắt đầu thu thập dược liệu bỏ vào hộp giữ lạnh.

    Hai người phối hợp ăn ý, quá trình thu thập cũng càng lúc càng thuận lợi.

    Mỗi lần Mạc Lâm tìm thấy dược liệu, Lạc Phi lập tức giải quyết toàn bộ viêm thử ở xung quanh, với kỹ thuật của cậu, điều khiển chiến giáp cấp thấp loại này dễ như chơi, lực công kích của viêm thử tuy cường hãn nhưng không có cách nào cắn nát chiến giáp kim loại, Lạc Phi cũng không muốn giết chúng nó, chỉ đánh bị thương hoặc cưỡng chế dời đi là được.

    Dưới sự bảo vệ của Lạc Phi, Mạc Lâm nhanh chóng thu thập dược liệu, rất nhanh đã thu thập hết toàn bộ dược liệu trong khu vực này.

    Trên bản đồ đánh dấu sâu trong rừng còn một khu vực nữa, hơn nữa số lượng càng dày đặc hơn. Thế nhưng Mạc Lâm vẫn tiến vào khoang điều khiển nói: “Tiến sâu vào rừng rất có thể sẽ gặp nguy hiểm, chúng ta về đổi tiền trước đi, anh phải mau chóng mua thuốc.”

    Lạc Phi điều khiển cơ giáp quay về, số dược liệu này chắc chắn đủ để mua thuốc, thế nhưng vấn đề nguồn sinh lực cơ giáp lại làm cậu đau đầu.

    Nguồn sinh lực của cơ giáp cấp S không giống cơ giáp cấp C bình thường, giá cả rất cao, chỉ dựa vào tiền thu thập dược liệu phỏng chừng phải mất cả tháng, tốt nhất là tìm ra sinh lực thạch tự nhiên, bất quá loại này thì cần phải xem vận may.

    Lạc Phi thầm lên kế hoạch, chờ Mạc Lâm mua thuốc xong, ngày mai dẫn theo Trọng Minh tiến sâu vào rừng xem thử.

    ****

    Hai người trở lại công ty khoáng sản, Lạc Phi giao dược thảo trong hộp giữ lạnh cho đối phương.

    Trung niên mập mạp cũng rất sòng phẳng, nhanh chóng dùng tiền mặt thanh toán cho Lạc Phi.

    Mạc Lâm im lặng theo sát Lạc Phi, bộ dáng ỷ lại túm chặt góc áo Lạc Phi. Trung niên nọ nghĩ thầm, vợ cậu ta quả thực rất dính người a!

    Lạc Phi mỉm cười: “xin hỏi gần đây có tiệm thuốc nào không?”

    Người trẻ tuổi này làm việc rất nhanh lẹ, chỉ ngắn ngủn vài giờ cư nhiên đã thu thập được nhiều dược liệu như vậy, trung niên mập mạp có chút thưởng thức, cười tủm tỉm đáp: “Bên cạnh quảng trường trung tâm, ở góc đường T7 có một tiệm thuốc rất lớn, ở đó có bán tất cả các loại thuốc thường dùng.”

    Lạc Phi cảm kích nói: “Cám ơn!”

    Hai người dựa theo lời đối phương tìm kiếm, quả nhiên thấy được một tiệm thuốc.

    Lạc Phi dẫn theo Mạc Lâm đi vào tiệm thuốc, bác sĩ mặc áo blu trắng hỏi: “Hai vị cần gì?”

    Lạc Phi đỏ mặt hỏi: “Có bán thuốc tránh thai không?”

    Bác sĩ giật mình, ánh mắt nhìn về phía Mạc Lâm ở phía sau: “Cho omega dùng à?”

    Lạc Phi gật đầu: “Ừm, trong lúc tôi cùng vợ đi du lịch xảy ra chút ngoài ý muốn, bất quá chúng tôi tạm thời không muốn đứa nhỏ, nên…”

    Bác sĩ lộ ra biểu tình tôi hiểu, ôn nhu đi tới bên cạnh Mạc Lâm, làm kiểm tra đơn giản rồi căn dặn: “Thuốc tránh thai không thể dùng cùng một lúc với thuốc ức chế, một ngày uống một viên, liên tục uống ba ngày là được. Sau này muốn đứa nhỏ cũng không có ảnh hưởng gì, có thể yên tâm.”

    Mạc Lâm nghe Nặc Á phiên dịch lại, bình tĩnh gật đầu.

    Bác sĩ thấy Mạc Lâm không nói tiếng nào, chỉ nghĩ là ngượng ngùng nên cũng không nói thêm gì, mỉm cười nhìn Lạc Phi: “Hảo hảo chăm sóc vợ cậu, sau khi dấu hiệu vài ngày, thân thể omega khá mẫn cảm, sức chống cự yếu, rất dễ phát sốt. Cậu phải quan tâm vợ mình nhiều một chút, chú ý bổ sung dinh dưỡng để tin tức tố trong cơ thể cậu ấy nhanh chóng khôi phục ổn định.”

    Lạc Phi nghiêm túc lắng nghe: “Cám ơn bác sĩ, tôi sẽ chú ý.”

    Lạc Phi thanh toán tiền mặt, cầm lấy thuốc, sau đó nắm tay Mạc Lâm rời khỏi tiệm thuốc.

    Mạc Lâm không chút biến sắc sắm vai một người vợ câm thực ỷ lại chồng mình.

    Mới vừa ra khỏi tiệm thuốc thì chợt nghe thấy một âm thanh quen thuộc: “Bác sĩ, có thuốc trị ngoại thương không? Bằng hữu của tôi bị cạnh vỡ của cơ giáp cắt một miệng vết thương rất sâu trên chân.”

    Sống lưng Mạc Lâm cứng đờ, lập tức kéo Lạc Phi nhanh chóng rời đi.

    Thẳng đến khi đi rất xa, Lạc Phi phát hiện sắc mặt Mạc Lâm tái nhợt mới nhẹ giọng hỏi: “Làm sao vậy?”

    Mạc Lâm áp tới bên tai Lạc Phi, nói nhỏ: “Là người của nhóm tinh đạo, lúc bị Mạc Khải Phong bắt anh từng nghe thấy giọng người này.”

    Lạc Phi nhíu mày: “Bọn họ cũng đang ở trên tinh cầu này?”

    Khi ấy không kịp thu thập, thật không ngờ bọn họ lại tự đưa mình tới cửa.

    Ánh mắt Lạc Phi trở nên sắc bén, thấp giọng nói với Trọng Minh: “Để thiết bị giám sát mini theo dõi gã kia, xác định xem bọn họ có bao nhiêu người, đang ở đâu.”

    Trọng Minh lập tức thả ra một thiết bị giám sát mini lớn cỡ con muỗi, lúc người nọ từ trong tiệm thuốc đi ra thì thần không biết quỷ không hay chui vào trong túi áo gã.

    …(cont)…

    Tinh Tế Kết Hôn Chỉ Nam [68] Truy Tung – Điện Hạ Thực Thông Minh!

    ******

    Thiết bị giáp sát mini Lạc Phi thả ra không bị quần áo ngăn cản, có thể quay chụp hoàn cảnh xung quanh với 360 góc độ, là thiết bị bí mật quân bộ đế quốc thường dùng, khuyết điểm là chỉ có thể dò xét được trong khoảng cách mười km. Hai người đi tới một nhà ăn sau tiệm thuốc, tùy tiện gọi vài món, vừa ăn vừa để Trọng Minh quan sát hướng đi của đối phương.

    Người nọ sau khi mua thuốc còn tới siêu thị mua rất nhiều thức ăn nước uống, đều là mấy loại bánh khô thịt hộp này nọ, hiển nhiên không tiện ra ngoài ăn cơm, cũng không muốn bị người ta phát hiện chỗ ở, rất có thể là vì có người bị thương.

    Trọng Minh truy theo tín hiệu của thiết bị trinh sát, người kia sau khi lén lút mua đồ đạc thì nhanh chóng chạy tới rừng Áo Nhĩ Đăng.

    Cũng chính là khu rừng Lạc Phi cùng Mạc Lâm tìm kiếm dược liệu lúc sáng, chẳng qua gã ta tiến vào từ một lối khá bí ẩn.

    Lạc Phi gửi kết quả Trọng Minh tra được cho Nặc Á, Mạc Lâm bảo Nặc Á nhanh chóng tiến hành vẽ bản đồ 3D, tín hiệu kia biến mất ở khoảng cách mười km, hai người lập tức đi tới công ty khoáng sản ở ngay bìa rừng, rốt cuộc cũng bắt được tín hiệu.

    Trung niên mập mạp tuyển dụng vẫn còn ngồi đó, thấy Lạc Phi cùng Mạc Lâm đi tới liền cười tủm tìm hỏi: “Cậu nhóc, mua được thuốc chưa?”

    Lạc Phi mỉm cười: “Đã mua được rồi.”

    Thấy Mạc Lâm đi theo Lạc Phi không nói tiếng nào, người nọ hỏi: “Vợ cậu có phải sinh bệnh không? Có cần tới bệnh viện kiểm tra không?”

    “Không cần đâu, anh ấy chỉ hơi đau đầu một chút thôi. Tụi tôi là người bên ngoài, không rành nơi này lắm, muốn nhanh chóng tìm chỗ nghĩ lại, gần đây có khách sạn nào giá rẻ rẻ không?”

    “Tinh cầu này chỉ có một khách sạn thôi, thu phí khá đắt, bất quá gần đây có vài nhà dân cho ngủ lại, một đêm chỉ thu 300 tinh tệ. Nhà tôi còn phòng trống, nếu hai cậu không ngại thì có thể tới nhà tôi!”

    Người này khá nhiệt tình, Lạc Phi nhìn thẻ tên trên ngực đối phương, liền lễ phép nói: “Cám ơn ngài, A Mạn Đức tiên sinh.”

    A Mạn Đức cười tủm tỉm: “Đừng khách khí, xuất môn ra ngoài luôn có lúc gặp khó khăn mà! Tôi thấy sắc mặt vợ cậu không tốt lắm, vẫn là mau chóng tới nhà tôi nghỉ ngơi đi, tôi đưa địa chỉ cho, vợ tôi sẽ hảo hảo tiếp đãi hai cậu.”

    Lạc Phi dựa theo lễ tiết liên bang cúi chào đối phương, sau đó nắm tay Mạc Lâm cùng đi tới nhà A Mạn Đức.

    Vốn Lạc Phi định để Trọng Minh biến thành phòng ở, thế nhưng người kia chạy vào trong rừng, nếu vượt khỏi phạm vi mười km sẽ không thể nào quan sát được hướng đi của gã, mà ở ngay bìa rừng đột nhiên xuất hiện một căn nhà sẽ gây chú ý, huống chi nguồn sinh lực của Trọng Minh có hạn, biện pháp tốt nhất là tìm một nơi ở phụ cận.

    Lạc Phi cùng Mạc Lâm cho dù ra ngoài cũng đều ở khách sạn sang trọng, ở nhờ nhà dân vẫn là lần đầu tiên.

    Áo Nhĩ Đăng là một tinh cầu có nền kinh tế khá lạc hậu ở liên bang, nhà dân cũng rất đơn sơ, cũng may A Mạn Đức có một người vợ khá giỏi giang, nhà cửa dọn dẹp rất sạch sẽ, bà thực nhiệt tình dẫn Lạc Phi cùng Mạc Lâm lên căn phòng trống trên lầu hai, còn mang tới chăn nệm mới cho bọn họ.

    Lạc Phi cám ơn bà, cũng đưa một ngàn tinh tệ vừa kiếm được hôm nay cho đối phương, biểu thị mình ở lại đây ít nhất ba ngày, nếu ở nhiều hơn thì sẽ trả tiền thêm.

    Đối phương thực vui vẻ cầm tiền đi .

    Phòng ngủ không lớn nhưng đầy đủ dụng cụ—– trừ bỏ giường đôi thì còn có sô pha cùng một cái bàn nhỏ, trên bàn có một ít hoa quả.

    Lạc Phi mở màn hình theo dõi, kiểm tra tín hiệu, quả nhiên phát hiện người nọ tiến sâu vào rừng thì có vài chiếc lều.

    Lều quân dụng được dựng khá chuyên nghiệp, hiển nhiên nhóm tinh đạo này thường xuyên di chuyển giữa các tinh tế, ttrong quá trình vẫn luôn ngủ nghỉ ngoài dã ngoại—- bởi vì dã ngoại đối với bọn họ là nơi an toàn nhất, cảnh sát cùng quân bộ sẽ không tuần tra khu vực này, cũng rất khó quơ được bọn họ.

    Trên màn hình theo dõi đột nhiên xuất hiện một gương mặt quen thuộc. Thấy ông ta, sắc mặt Mạc Lâm trầm xuống, hai nắm tay siết chặt.

    Lạc Phi cảm nhận được Mạc Lâm phẫn nộ, liền hỏi: “Ông ta là chú hai Mạc Khải Phong của anh à?”

    Mạc Lâm gật gật đầu.

    Nam nhân trên màn hình hiển nhiên đã bị thương, trên người có không ít vết thương bị mảnh vỡ cơ giáp cắt trúng, trong đó vết thương trên tay trái khá sâu, thoạt nhìn rất đáng sợ. Miệng vết thương sâu như vậy khẳng định rất đau, thế nhưng biểu tình của nam nhân rất bình tĩnh, lúc được thủ hạ băng bó thậm chí còn mỉm cười: “Hôm nay ra ngoài có bị ai phát hiện không?”

    “Yên tâm đi lão đại, dọc đường đi em rất cẩn thận, không phát hiện có người theo dõi.”

    Gã không biết, trong túi mình lúc này đang có thiết bị giám sát tiên tiến nhất của Lạc Phi cài vào.

    Mạc Khải phong mở túi đồ, cầm chút thức ăn, vẻ mặt hưởng thụ dùng xong bữa cơm tối.

    Mạc Lâm nhíu mày, giọng nói tỏ rõ chán ghét: “Sao ông ta lại đến Áo Nhĩ Đăng? Chẳng lẽ cũng bị bão cát cuốn tới?”

    Lạc Phi lắc đầu phủ nhận suy luận này: “Không có khả năng, khi ấy Trọng Minh phải tốn một lượng lớn nguồn sinh lực, lợi dụng phản lực từ pháo quang năng mới có thể thoát khỏi lực hút của tâm bão, cơ giáp đám tinh tạo điều khiển có tốc độ rất nhanh nhưng sức chiến đấu không mạnh, một khi bị cuốn vào bão cát chắc chắn sẽ bị nghiền thành mảnh vụn.”

    Khi đó Mạc Lâm đang ở trong phi thuyền, không biết tình huống đám tinh đạo chạy trốn, thế nhưng Lạc Phi ở trên chiến hạm chỉ huy nên thấy rất rõ.

    Lạc Phi nói tiếp: “Khi ấy bọn chúng bắt anh làm con tin, hai bên giằng co một lúc, cậu phái bộ đội đặc chiến tiếp cận phi thuyền muốn cứu anh ra ngoài, ngay lúc đó từ phi thuyền có tám đài cơ giáp bay ra chạy trốn tứ phía, cậu chỉ có thể phái người đuổi theo. Thuyền cứu sinh của anh bị bắn văng ra ngoài, căn cứ theo phỏng đoán của em, Mạc Khải Phong hẳn là nhận được tin tức bão cát sắp ập tới mới cuốn quít chạy trốn, hắn không thể mang theo anh, lại không muốn tụi em cứu được anh nên mới để anh vào thuyền cứu sinh, muốn anh bị cuốn vào trận bão cát, táng thân trong vũ trụ.”

    “…”

    Phỏng đoán của Lạc Phi rất hợp lý, cũng làm trái tim Mạc Lâm thêm lạnh lẽo.

    Nhớ tới lúc bé mình cực kỳ tín nhiệm Mạc Khải Phong, mỗi lần ông ta xuất hiện, mình đều thực vui vẻ bổ nhào tới, luôn miệng gọi chú hai…

    Khi bé mình không hề phòng bị, suýt chút nữa trở thành công cụ để ông ta chiếm đoạt Mạc gia. Lần này cũng do mình quá sơ ý bị bắt đi, còn bị tiêm thuốc phóng thích tin tức tố, nếu không phải Lạc Phi đúng lúc đuổi tới, có lẽ mình đã chết trong bão cát.

    Người ta luôn nói máu mủ tình thâm, thế nhưng vị chú hai này hoàn toàn không có chút thân tình nào.

    Nghĩ tới hình ảnh khi bé mình ôm ông ta gọi chú hai, Mạc Lâm cảm thấy vô cùng ghê tởm. Không muốn nhìn thấy gương mặt làm người ta ghê tởm kia nữa, Mạc Lâm xoay người đi tới sô pha ngồi uống nước.

    Thấy sắc mặt Mạc Lâm tái nhợt, Lạc Phi lập tức đi tới, nhẹ nhàng ôm vai anh, ôn nhu hỏi: “Anh không sao chứ?”

    Mạc Lâm lắc đầu: “Không có việc gì, chỉ là không muốn nhìn thấy ông ta thôi.”

    Lạc Phi xoa nhẹ vai Mạc Lâm, an ủi của cậu làm tâm tình Mạc Lâm dần dần bình tĩnh trở lại, quay đầu nhìn Lạc Phi nói: “Anh sẽ không bỏ qua cho Mạc Khải Phong, thế nhưng hiện giờ sau lưng ông ta có thế lực tinh đạo liên bang, nói thực, với khả năng của anh hiện giờ căn bản không thể nào đối chọi thẳng mặt với ông ta. Đây là ân oán riêng của Mạc gia, kỳ thực em không cần nhúng tay vào đâu.”

    Lạc Phi nhíu mày: “Em là alpha của anh, chuyện của anh cũng chính là chuyện của em, chuyện này em nhất định phải nhúng tay.”

    Để tránh bị người ta nghe thấy, Mạc Lâm áp sát bên tai Lạc Phi nói: “Nhưng em là hoàng tử, nếu gặp chuyện ở liên bang, bệ hạ sẽ rất khó xử lý…”

    Lạc Phi nắm tay Mạc Lâm: “Không cần lo lắng, nếu không nắm chắc mười phần em sẽ không hành động, để chính mình gặp nguy hiểm.”

    Chống lại ánh mắt kiên định của Lạc Phi, Mạc Lâm cuối cùng cũng yên tâm.

    Anh phát hiện sau khi trải qua nhiều chuyện như vậy, Lạc Phi tựa hồ đã ổn trọng hơn trước kia rất nhiều.

    Mạc Lâm thực sự nói: “Đội tinh đạo của Mạc Khải Phong không biết có bao nhiêu người, chúng ta chỉ có hai người thôi, cứ làm theo khả năng đi, nếu lần này không có cách quơ được ông ta thì cứ quay về đế quốc trước, sau này nghĩ cách khác.”

    “Không được, lần này nhất định phải bắt ông ta. Một khi ông ta cùng tinh đạo rời khỏi liên bang, trong vũ trụ mờ mịt, muốn tìm ông ta sẽ không dễ.” Lạc Phi ôn nhu nhìn Mạc Lâm, nắm chặt tay anh nói: “Em không thể để một kẻ uy hiếp an toàn sinh mệnh anh cứ ẩn núp trong bóng tối như vậy, nếu không diệt trừ nó hoàn toàn, em không thể nào sống yên được.”

    “…” Trong lòng Mạc Lâm vô cùng ấm áp, nhịn không được nắm lại tay Lạc Phi, mười ngón đan xen.

    Mười ngón tay đan xen, so với ôm, hôn, làm tình mà nói, nó là chỉ một động tác thực đơn thuần, thế nhưng nó biểu hiện Mạc Lâm tuyệt đối tín nhiệm người bên cạnh.

    Trước kia sắm vai Mạc Hàm alpha, mỗi khi gặp khó khăn anh đã quen một mình ứng phó, mặc dù là cha ruột của anh, nếu không bắt buộc thì anh cũng không quấy rầy ông.

    Nhưng hiện tại, anh phát hiện kề vai chiến đấu với người mình tín nhiệm là một cảm giác rất tốt, có chuyện gì cũng có thể cùng nhau thương lượng giải quyết, cùng đối mặt với khốn cảnh, trong lòng cũng có thêm một phần sức lực.

    Được Mạc Lâm nắm tay, Lạc Phi kích động không thôi, lập tức nắm tay anh thật chật, nụ cười trên mặt cũng càng lúc càng sáng lạn hơn.

    Tâm tình Mạc Lâm đã hoàn toàn bình tĩnh trở lại, quay qua hỏi Lạc Phi: “Em nghĩ được cách nào chưa?”

    Lạc Phi vuốt cằm nghĩ nghĩ, hỏi Trọng Minh: “Chúng ta rời khỏi biên cảnh đế quốc bao lâu rồi?”

    Trọng Minh hăng hái đáp: “Sau khi bị bão cát cuốn khỏi biên cảnh đế quốc, chủ nhân cùng Mạc Lâm ở trong phòng ngủ ba ngày ba đêm không cho ta xem, cộng thêm mười tám tiếng hôm nay nữa, chính xác là chín mươi mấy tiếng.”

    Nghe Trọng Minh nhắc tới ba ngày ba đêm, sắc mặt Mạc Lâm thực bình tĩnh, thế nhưng Lạc Phi thì đỏ tai nói: “Mi đừng có nhắc ba ngày ba đêm mãi thế!”

    Trọng Minh ủy khuất nói: “Từ nhỏ đến lớn chủ nhân vẫn luôn liên kết tinh thần với ta, chỉ có ba ngày kia là cắt đứt không cho ta xem…”

    Mạc Lâm đột nhiên nhướng mày: “Mi rất muốn xem à?”

    Trọng Minh cảm thấy hệ thống của mình đột nhiên lạnh ngắt, lập tức nói: “Không không, về sau mỗi lần hai người muốn ân ái cứ trực tiếp nói với ta, ta sẽ chủ động hôn mê!”

    Nó mới không muốn bị hacker hủy diệt hệ thống đâu, vì thế phải ngoan ngoãn trước mặt Mạc Lâm a.

    Nghe nó trả lời, khóe môi Mạc Lâm nhếch lên: “Coi như mi thức thời.”

    Đế tài tựa hồ có chút lệch lạc, Lạc Phi vội ho khan một tiếng, lập tức chuyển về chính sự: “Chúng ta rời khỏi biên cảnh đế quốc đã hơn chín mươi giờ, em suy đoán, quân đoàn Vinh Quang rất nhanh sẽ tìm ra vị trí của chúng ta.”

    Mạc Lâm nghi hoặc: “Ý em là quân đoàn Vinh Quang vẫn luôn tìm kiếm tung tích chúng ta?”

    Lạc Phi gật đầu: “Đương nhiên. Cậu khẳng định sẽ không mặc kệ em, nếu ông ấy làm vậy, khi trở lại thủ đô căn bản không thể công đạo với phụ vương cùng ngoại công. Nếu em đoán đúng, ba ngày này cậu vẫn luôn phái đội tiên phong dò xét xung quanh tìm kiếm tung tích chúng ta.”

    “Chúng ta từng bị lạc vào khu không người, cậu em có thể tìm được không?”

    “Kỳ thực trong suốt quá trình Trọng Minh lang thang trong vũ trụ, em vẫn luôn lưu lại tín hiệu, nếu cậu tìm được tín hiệu em lưu lại thì có thể tìm được chúng ta.”

    Ánh mắt Mạc Lâm sáng ngời: “Em đã sớm chuẩn bị rồi à?”

    Lạc Phi gật đầu: “Lúc Trọng Minh phát hiện chúng ta đã rời khỏi biên cảnh đế quốc, em đã bảo nó làm chuẩn bị. Tín hiệu nguyên Trọng Minh lưu lại trong vũ trụ rất mỏng manh, chiến giáp cậu đang sử dụng hiện giờ cũng do Bố Lai Ân tiên sinh chế tạo, có tín hiệu cảm ứng với Trọng Minh. Nếu cậu tìm được tinh vực Trọng Minh đi qua thì có thể lần theo tín hiệu nguyên tìm tới tinh cầu Áo Nhĩ Đăng. Ba ngày cũng đủ để quân đoàn Vinh Quang trải thảm tìm kiếm khắp tinh vực, nếu em không đoán sai, rất nhanh cậu sẽ dẫn theo bộ đội đặc chiến tiến vào tinh cầu này.”

    “… …”

    Khi ấy bị tin tức tố tra tấn tới mức sắp hỏng mất, thân thể khao khát được alpha ôm cùng dấu hiệu, Lạc Phi cũng bị tin tức tố ảnh hưởng, trong tình huống đó, alpha bình thường đã sớm hóa thành dã thú bổ gục Mạc Lâm, thế nhưng Lạc Phi vẫn duy trì một tia lý trí, thậm chí còn thanh tỉnh lưu lại đường lui.

    Lúc ở khu vũ trụ không người dấu hiệu Mạc Lâm, Lạc Phi đã lệnh cho Trọng Minh lưu lại tín hiệu manh mối, tiện cho quân đoàn Vinh Quang tìm được bọn họ.

    —–gặp nguy không loạn, thật không hổ là con trai do bệ hạ dạy dỗ.

    Mạc Lâm rất thưởng thức Lạc Phi, trên mặt cũng không khỏi mỉm cười: “Điện hạ đúng là thông minh, nếu có quân đoàn Vinh Quang hỗ trợ, một nhóm tinh đạo nho nhỏ quả thực không tính là gì.”

    Lạc Phi gật đầu: “Đúng vậy, nên anh không cần lo đâu, trước tiên cứ âm thầm giám thị hướng đi của chúng, chờ quân đoàn Vinh Quang tìm được chúng ta thì nghĩ cách không kinh động quân đội liên bang bắt Mạc Khải Phong về đế quốc.”

    Hai người liếc nhìn nhau, cùng mỉm cười.

    Lạc Phi đột nhiên hỏi: “Đúng rồi, vừa nãy anh khen em thông minh đúng không? Em không nghe nhầm đi?”

    “Ừm, em quả thực rất thông minh.”

    Lạc Phi hưng phấn đến mức muốn nhảy dựng: “Thật không? Anh thấy em rất thông minh à?”

    “…”

    Mỗi lần khen em ấy, em ấy liền hưng phấn giống như đứa nhỏ vừa nhận được kẹo vậy. Rõ ràng thời khắc mấu chốt vẫn luôn bình tĩnh quyết đoán, thế nhưng trước mặt anh lại ngây thơ đến vậy…

    Bất quá đại hoàng tử như vậy thực sự rất đáng yêu, trước mặt anh hoàn toàn không có kiểu cách kiêu căng của hoàng tử.

    Mạc Lâm nhịn cười nói: “Cho dù thông minh thì đêm nay vẫn phải ngủ sô pha. Trước đó vui sướng khi người gặp họa nhìn anh diễn trò, hôm nay lại dám nói anh là vợ em, lại còn đặc biệt dính người, xem ra lá gan của em càng lúc càng lớn rồi nhỉ?”

    Bả vai Lạc Phi lập tức sụp xuống: “Em sai rồi…”

    “Anh mệt muốn nghỉ ngơi, em cũng ngủ đi, cho em cái gối để ôm này.”

    Nói xong liền ném gối cho Lạc Phi, Lạc Phi chỉ đành chụp lấy.

    Lạc Phi: “…”

    Cậu không muốn ôm gối, cậu muốn ôm Mạc Lâm.

    Xem ra vận mệnh ngủ sô pha tạm thời không thể thay đổi.

    Thế nhưng ngàn vạn lần không thể để phụ viên biết, nếu phụ vương biết con trai mình phải ngủ sô pha, chắc chắn sẽ chê cười cậu không có tiền đồ.

    ….(cont)…

    Lâm Viễn: phụ vương sẽ không chê cười con đâu, mấy năm còn trẻ ông ấy cũng thường xuyên bị ba ba đá ra ngủ sô pha a!

    Tây Trạch:…. Cho nên này là di truyền sao?

    Lạc Phi: T_T có thể không di truyền không?

    Tinh Tế Kết Hôn Chỉ Nam [69] Hội Hợp – Lạc Phi Đỏ Mặt Nói: “Con Đã Dấu Hiệu Anh Ấy.”

    ********

    Lạc Phi cùng Mạc Lâm ở chỗ A Mạn Đức tiên sinh một đêm, hôm sau Lạc Phi lại đến công ty khoáng sản nhận việc thu thập dược liệu.

    Lạc Phi muốn dùng cách này để kiếm chút tinh tệ liên bang mua thức ăn, thuận tiện để Trọng Minh tìm kiếm xem phụ cận có sinh lực thạch để bổ sung nguồn sinh lực cơ giáp hay không, mặc khác, Mạc Khải Phong cùng đồng lõa đang ở sâu trong rừng, trong tình huống không kinh động bọn họ, Lạc Phi muốn điều tra thực lực cụ thể của bọn họ một chút.

    Số lượng dược liệu điều chế thuốc ức chế omega rất thưa thớt, phải cẩn thận tìm kiếm trong những bụi cây.

    Căn cứ theo lời A Mạn Đức, đây là nhiệm vụ viện khoa học liên bang ủy thác cho công ty khoáng sản phụ cận phụ trách, thế nhưng công nhân công ty không chịu tiến vào rừng rậm nguy hiểm thu thập dược liệu, dù sao thù lao cũng không tính là cao, lại còn phải mạo hiểm sinh mệnh.

    Bởi vì tiến độ nhiệm vụ thu thập dược liệu quá chậm, bọn họ không thể không thông báo tuyển dụng người ngoài cùng nâng cao tiền lương.

    Lạc Phi cùng Mạc Lâm phối hợp ăn ý, số dược liệu thu thập được hôm qua nhiều gấp ba lần những người khác, A Mạn Đức đặc biệt thích Lạc Phi, nghe nói hôm nay Lạc Phi còn muốn nhận việc, tự nhiên cười toe toét lập tức cung cấp chiến giáp, bản đồ, hộp giữ lạnh cùng công cụ cho Lạc Phi, còn vỗ vỗ vai Lạc Phi nói: “Dược liệu ở mé bìa rừng đã sắp bị thu thập hết rồi, nếu hai cậu không sợ thì có thể đi sâu vào bên trong một chút, bất quá phải chú ý an toàn, trong khu rừng này có rất nhiều mãnh thú có lực công kích rất mạnh, gặp nguy hiểm phải lập tức rút lui.”

    Lạc Phi gật đầu: “Yên tâm đi, chúng tôi sẽ an toàn trở về.”

    Mạc Lâm vẫn như trước không nói lời nào, đi theo phía sau Lạc Phi giả làm một người câm.

    ****

    Hai người theo lộ tuyến hôm qua tiến vào rừng.

    Diện tích khu rừng này so với rừng Khoa Long còn lớn hơn, địa hình cũng phức tạp, cũng may có Nặc Á quét hình vẽ thành bản đồ 3D, hai người mới có thể tránh được những khu vực nguy hiểm có mãnh thú hoạt động, lựa chọn con đường an toàn, thuận lợi tìm kiếm nơi dược liệu sinh trưởng ở sâu trong rừng.

    Lạc Phi cảnh giác để Trọng Minh dò xét xung quanh, trong phạm vi một ngàn thước không phát hiện hơi thở nhân loại cùng động vật, Mạc Lâm lúc này mới từ khoang điều khiển nhảy xuống đất, cẩn thận đào dược liệu bỏ vào hộp giữ lạnh.

    Mạc Lâm phụ trách thu thập dược liệu, Lạc Phi ở bên cạnh bảo hộ, hai người nhanh chóng hành động, rất nhanh liền đào được tám gốc.

    Mấy ngàn tinh tệ kiếm được hôm qua đã dùng để mua thuốc, thức ăn cùng phí ở trọ, tiền trên người Lạc Phi đã không còn bao nhiêu, vì thế hôm nay Mạc Lâm muốn đào nhiều một chút.

    Nhìn Mạc Lâm nghiêm túc đào thảo dược, Lạc Phi không khỏi cười nói: “Thật không ngờ có ngày hai chúng ta lưu lạc tới mức đi làm công kiếm mấy ngàn đồng tiền sinh hoạt như vậy.”

    Một người là hoàng tử đế quốc, một người là phú nhị đại có giá trị con người xa xỉ, giờ phút này lại hệt như một cặp bầu bạn nghèo khó, vì cuộc sống mà vất vả kiếm tiền.

    Mạc Lâm mang bao tay màu trắng, động tác rất nhanh nhẹn. Quá trình thu thập dược liệu rất nghiêm khắc, bộ rễ không thể bị phá hư, một khi bị phá hư, dược liệu sẽ nhanh chóng héo rũ, vì thế phải đào một cái hố sâu ở xung quanh rồi nhẹ nhàng kéo dược liệu lên.

    Nghe thấy lời Lạc Phi, Mạc Lâm ngẩng đầu: “Thế nào? Điện hạ cảm thấy làm việc cực nhọc sẽ làm nhơ thân phận của mình à?”

    Lạc Phi cười nói: “đương nhiên là không rồi, chỉ cần được ở chung một chỗ với anh, làm gì em cũng thấy vui cả.”

    Những lời này nghe có vẻ buồn nôn, thế nhưng chính là lời nói thật lòng của Lạc Phi.

    Từ nhỏ Lạc Phi đã sinh ra trong hoàng thất, cơm áo không lo, ở cảnh nội đế quốc muốn mua gì cũng không cần để ý giá cả, quả thật không ngờ có ngày lại phải làm việc cực nhọc như vậy để kiếm tiền. Hai người hiện giờ lưu lạc tới liên bang, cho dù là hoàng nhị đại hay phú nhị đại đều không có tác dụng, ngược lại chỉ là một cặp bầu bạn bình thường mà thôi.

    Nếu thực sự cùng Mạc Lâm làm một cặp bầu bạn bình thường cũng không tệ. Chỉ tiếc trên người bọn họ có quá nhiều trách nhiệm không thể nào vứt bỏ.

    Lạc Phi đang nghĩ ngợi miên man thì đột nhiên nghe thấy xung quanh truyền tới âm thanh sàn sạt.

    Mạc Lâm cũng nghe thấy, lập tức cảnh giác đứng lên, đúng lúc này dây leo màu đen rập rạp từ dưới đất chui lên, linh hoạt như những con rắn cuốn lấy chân Mạc Lâm, kéo anh vào sâu trong rừng!

    Trái tim Lạc Phi suýt chút nữa ngừng đập, không chút do dự điều khiển cơ giáp đuổi theo!

    Tốc độ dây leo nhanh như sấm sét, trong nháy mắt Mạc Lâm đã bị kéo đi hơn năm mươi thước. Địa hình phía trước khá chật hẹp, cơ giáp căn bản không thể nào đi qua, Lạc Phi chỉ cần nhảy ra khỏi khoang điều khiển, trực tiếp triệu hồi Trọng Minh bay theo!

    Đại khái khoảng hơn ngàn thước dây leo mới dừng lại.

    Lạc Phi bị một màn trước mắt chấn động tới không nói nên lời….

    Chỉ thấy giữa thảm cỏ xanh biếc sinh trưởng một gốc cây thật lớn có hình dạng kỳ quái, cây kia có đường kính hơn hai mươi thước, cao hơn trăm thước, cành lá có màu tím đậm, lá cây tầng tầng lớp lớp che kín ánh mặt trời, hệt như một chiếc ô thật lớn.

    Trọng Minh cũng nhịn không được sợ hãi: “Cây này giống như một con quái vật vậy!”

    Lạc Phi cũng thực đồng cảm, không nói tới thể tích khổng lồ của nó, chỉ riêng đám dây leo màu đen hệt như xúc tua đang giương nanh múa vuốt cũng đủ làm nó giống như một con quái vật.

    Sau khi Mạc Lâm bị trói kéo tới đây, đám dây leo ở xung quanh giống như đứa nhỏ nhìn thấy món đồ chơi mới kích động nhào tới, quấn lấy Mạc Lâm chặt hơn, nháy mắt cả thân thể Mạc Lâm đều bị dây leo cuốn đấy, cơ hồ không thể thở nổi.

    Chẳng lẽ là thực nhân thụ?

    Lạc Phi từng nghe qua loại cây này, trong rừng nguyên thủy ở một tinh cầu nào đó có một loại thực vật ăn thịt, thể tích rất khổng lồ, hơn nữa có dây leo bắt giữ con mồi, chung quanh nó không hề có bất cứ động vật nào sinh sống, bởi vì tất cả động vật đi ngang qua đều bị nó bắt lấy ăn thịt.

    Nếu thật sự là thực nhân thụ, tùy tiện chạy xuống cứu, rất có thể không cứu được Mạc Lâm mà ngay cả mình cũng bị cuốn lấy.

    Lạc Phi nhanh chóng tỉnh táo lại, bảo Trọng Minh tìm kiếm tư liệu về loại cây này, Trọng Minh nhanh chóng đưa ra kết quả: “Chủ nhân, đó quả thực là thực nhân thụ! Nghe nói nó là bá chủ khu rừng này, tất cả động vật ở phụ cận đều bị nó ăn thịt!”

    Từ không trung nhìn xuống, xung quanh thực nhân thụ quả thực là một mảnh cỏ hoang, nó sừng sững đứng ở đó, xung quanh hoàn toàn không nghe thấy bất cứ tiếng côn trùng hay chim chóc nào cả, làm người ta có cảm giác tĩnh mịch quỷ dị, trên mặt cỏ có không ít xương cốt động vật, giống như một bãi tha ma hoang vu vậy.

    Mắt thấy dây leo quấn trên người Mạc Lâm ngày càng siết chặt hơn, Lạc Phi lập tức bảo Trọng Minh trao đổi với Nặc Á: “Mạc Lâm, tạm thời đừng giãy dụa, phối hợp với em, em muốn nghĩ cách chặt đứt dây leo quấn trên người anh!”

    Mạc Lâm lập tức ngừng giãy dụa, gật đầu biểu thị đã hiểu.

    Trái tim Lạc Phi đã sắp nhảy lên đến cổ họng, cậu bảo Lạc Phi mở vũ khí, chuẩn bị nhắm bắn.

    Dây leo thô to như cánh tay trẻ con, phải dùng tia laser nhanh chóng cắt đứt, thế nhưng tuyệt đối không được chạm tới Mạc Lâm, ở giữa không trung muốn làm ra hành động chuẩn xác thế này khó khăn không kém ngắm bắn mục tiêu cách xa ngàn dặm.

    Chỉ cần lệch một cm thôi, rất có thể thứ laser cắt không phải dây leo mà là cổ Mạc Lâm!

    Lạc Phi khẩn trương siết chặt nắm tay, nhìn chằm chằm Mạc Lâm.

    Toàn thân Mạc Lâm đã bị dây leo quấn lấy, một cọng dây leo đang nhanh chóng quấn lấy cổ anh…

    Lạc Phi nhíu mắt, hận không thể bắn nát con quái vật cổ thụ này thành mảnh nhỏ!

    Thế nhưng làm vậy thì Mạc Lâm sẽ bị thương, Lạc Phi phải bảo trì bình tĩnh tuyệt đối, nhanh chóng dùng tia laser cắt đứt những sợi dây leo đang cuốn lấy Mạc Lâm.

    Lạc Phi tập trung lực chú ý cao độ, nhắm chuẩn một cọng dây leo ra lệnh: “Bắn!”

    Trọng Minh nháy mắt bắn ra một tia laser, chuẩn xác cắt đứt cọng dây leo kia!

    Sức ép trên người Mạc Lâm hơi buông lỏng, thế nhưng tiếp theo đó, một lượng lớn dây leo ở xung quanh giống như kẻ điên bị kích thích bắt đầu vây tới!

    Trái tim Lạc Phi cơ hồ muốn nhảy ra khỏi lồng ngực, dùn gtốc độ cực nhanh phân rõ vị trí của đám dây leo, ra lệnh cho Trọng Minh nhanh chóng cắt đứt—– chỉ khi nào tốc độ cắt nhanh hơn tốc độ thực nhân thụ cuốn lấy Mạc Lâm thì Mạc Lâm mới được cứu!

    Mạc Lâm nhìn thấy vô số tia laser bắn tới cắt đứt đám dây leo ở xung quanh cơ thể mình, anh nằm đó hệt như một cái bia ngắm, chỉ cần Lạc Phi phạm sai lầm một chút thôi, thân thể anh sẽ bị tia laser cắt đứt.

    Trong đầu đột nhiên truyền tới âm thanh Nặc Á: “Chủ nhân, nghiêng đầu qua bên phải.”

    Là tin tức Trọng Minh gửi tới, Mạc Lâm lập tức làm theo, cơ hồ là giây tiếp theo, cọng dây leo vừa mới bò tới đã bị laser nháy mắt cắt đứt.

    Một màn kinh tâm động phách này làm trái tim Mạc Lâm suýt chút nữa đã ngừng đập—- tia laser cơ hồ lướt sát qua bên cổ, nếu không phải Lạc Phi định vị chuẩn xác, có lẽ cổ anh đã thủng một lỗ!

    Mạc Lâm đang sợ hãi không thôi thì trong đầu đột nhiên vang lên âm thanh trầm thấp của Lạc Phi: “Đừng sợ, tin tưởng em.”

    Chỉ một câu đơn giản đã làm Mạc Lâm đột nhiên an tâm bình tĩnh lại, dứt khoát nhắm mắt lại, không nhìn tới tình cảnh đáng sợ xung quanh nữa, giao hết thảy cho Lạc Phi.

    Tốc độ của Lạc Phi càng lúc càng nhanh, cơ hồ là chạy đua với thực nhân thụ.

    Mỗi khi thực nhân thụ vươn ba cọng xúc tua hướng về phía Mạc Lâm, Lạc Phi đã nhanh chóng cắt đứt bốn cọng, dần dần toàn bộ dây leo quấn lấy Mạc Lâm đều bị cắt đứt, dây leo bị cắt rụng dưới đất cư nhiên chảy ra máu tươi, hình ảnh thoạt nhìn đặc biệt ghê rợn.

    Mạc Lâm cảm thấy thời gian dài đằng đẳng hệt như một thế kỷ, kỳ thực chỉ mới ngắn ngủn một phút đồng hồ mà thôi.

    Đột nhiên, cảm giác áp bách trên thân thể hoàn toàn biến mất, Mạc Lâm mở mắt, dây leo quanh người hoàn toàn biến mất. Thế nhưng vì bị cắt đứt quá nhiều dây leo, thực nhân thụ giống như bắt đầu phát điên , vô số dây leo giống như phát điên từ bốn phương tám hướng vây tới!

    Mắt thấy Mạc Lâm sắp bị một lượng lớn dây leo cắn nuốt, ngay khoảnh khắc chỉ mành treo chuông, Trọng Minh mạnh mẽ lao vọt xuống, vươn lợi trảo chuẩn xác cắp lấy Mạc Lâm rồi bay vút lên tận trời xanh!

    Một lần nữa mở mắt ra, Mạc Lâm đã được Trọng Minh cứu về khoang điều khiển.

    Nhin gương mặt lo lắng của Lạc Phi cùng trời xanh mây trắng ngoài cửa sổ mạn tàu, Mạc Lâm có cảm giác không chân thật.

    Anh được cứu sao?

    Vừa rồi bị dây leo quấn chặt tới hít thở không thông, ý thức dần dần trở nên mơ hồ, cứ tưởng mình chết chắc rồi.

    Một khắc đó, Mạc Lâm đột nhiên có chút không nỡ bỏ lại Lạc Phi, luyến tiếc Lạc Phi, nghĩ đến hai người phải chia cắt vĩnh viễn, trái tim anh đau như bị dao cắt.

    Không khí mới mẻ ồ ạt tràn vào cổ họng làm Mạc Lâm nhịn không được kịch liệt ho khan, điều này rõ ràng nhắc nhở anh—- anh thực sự đã được cứu!

    Lạc Phi lập tức đỡ Mạc Lâm, nhẹ nhàng vuốt lưng anh, lo lắng hỏi: “Anh không sao chứ? Không có việc gì chứ?”

    Mạc Lâm lắc đầu, hít sâu vài hơi mới mở to mắt.

    Lúc này Mạc Lâm thực sự rất chật vật, quần áo bị dây leo cắt đứt, thân thể lưu lại không ít vết máu của dây leo khi bị cắt đứt, bẩn hề hề. Nhìn dáng vẻ chật vật của Mạc Lâm, Lạc Phi đau lòng vuốt tóc Mạc Lâm, ôn nhu hỏi: “Có khó chịu không?” Tiếp đó lại khẩn trương kiểm tra thân thể anh: “Trên người có bị thương không?”

    Mạc Lâm lắc đầu: “Không có.”

    Dây leo thực nhân thụ không có gai nhọn nên Mạc Lâm không bị thương ngoài da, chỉ bị siết tới hít thở không thông mà thôi.

    Lạc Phi cuối cùng cũng yên lòng, chống lại ánh mắt ướt át của Mạc Lâm, không chút do dự hôn xuống.

    Nụ hôn quá bất ngờ, môi Lạc Phi có chút run run, hô hấp cũng thực dồn dập.

    Cảm giác mừng như điên sau khi sống sót khỏi tai nạn của Lạc Phi xuyên qua nụ hôn run rẩy rõ ràng truyền đạt cho Mạc Lâm. Trái tim Mạc Lâm mềm nhũn, vươn tay ôm lấy Lạc Phi, chủ động hé miệng.

    Lạc Phi cảm động tới muốn khóc, lập tức ôm chặt Mạc Lâm đẩy sâu nụ hôn.

    Hai người thân thiết đến khó chia lìa, khoang điều khiển nhanh chóng vang lên âm thanh làm người ta đỏ mặt tim đập.

    Trọng Minh vốn không nên xem, bởi vì chủ nhân đã cảnh cáo nó không đượcx em, bất quá nó vẫn nhịn không được tò mò lén nhìn vài lần.

    Chủ nhân thực sự nhiệt tình a, chậc chậc, áp Mạc Lâm lên sô pha hôn tới thở không nổi…

    Mạc Lâm cũng thực nhiệt tìn ha, ôm chủ nhân điên cuồng đáp lại.

    Môi hôn đến sưng lên, độ ấm trong khoang điều khiển nhanh chóng tăng cao, kế tiếp hai người bọn họ sẽ yêu yêu đi?

    Này không được nhìn…. Trọng Minh nuối tiếc nghĩ.

    Lạc Phi quá nhập tâm, sớm đã hoàn toàn xem nhẹ Trong Minh, trong mắt trong lòng cậu chỉ còn có Mạc Lâm, hận không thể đem Mạc Lâm tiến nhập vào thân thể mình, không bao giờ tách ra nữa. Mỗi khi nghĩ tới một màn vừa nãy, trái tim Lạc Phi cơ hồ muốn ngừng đập—- Mạc Lâm của cậu bị thực nhân thụ cuốn đi, suýt chút nữa đã bị dây leo quấn chết!

    Nghĩ đến đây, Lạc Phi liền hận không thể quay trở lại bắn cái cây kia nổ thành mảnh nhỏ.

    Lạc Phi ôm chặt Mạc Lâm, giống như ôm bảo bối trân quý nhất, một lần lại một lần hôn lên môi Mạc Lâm.

    Tâm tình Mạc Lâm cũng nhanh chóng biến đổi, ôm lấy Lạc Phi nhiệt tình đáp lại.

    Hai người ôm nhau hôn thế nào cũng không đủ, hôn đến độ quên cả thời gian.

    Cũng không biết hôn bao lâu, trên màn hình điều khiển của Trọng Minh đột nhiên xuất hiện hình ảnh một người: “Lạc Phi, cuối cùng cũng tìm được các con.”

    Là Lăng An thiếu tướng của quân đoàn Vinh Quang.

    Lăng An lần theo tín hiệu nguyên Trọng Minh lưu lại, một đường truy tung tới tinh cầu Áo Nhĩ Đăng, đang định phái người tìm kiếm xung quanh thì kết quả cảm ứng rõ ràng được tín hiệu của Trọng Minh ở sâu trong rừng, Lăng An không chút do dự điều khiển cơ giáp tìm tới.

    Cảm nhận được tín hiệu của cơ giáp Lăng An thiếu tướng, Trọng Minh lập tức kích động kết nối, hoàn toàn quên mất—- chủ nhân nhà mình vẫn chưa bận việc xong.

    Vì thế, Lăng An liền thấy một màn này… Lạc Phi đè Mạc Hàm trên sô pha hôn thắm thiết. Thật không ngờ đại hoàng tử bình thường khiêm tốn lễ phép cư nhiên lại nhiệt tình đến vậy… nụ hôn mãnh liệt như muốn cắn đứt miệng Mạc Hàm a.

    Lăng An nhịn cười dời tầm mắt.

    Lạc Phi nghe thấy âm thanh, lập tức buông Mạc Lâm ra ngồi dậy: “Cậu! Cậu tìm được tụi con rồi à?”

    Lăng An gật đầu: “Ừm, Trọng Minh trực tiếp kết nối với cậu.”

    Lạc Phi: “…”

    Mạc Lâm: “… …”

    Trọng Minh chết tiệt!

    Trọng Minh sợ tới lạnh run, nó thật sự không phải cố ý, chỉ vì quá kích động khi cảm ứng được tín hiệu của cơ giáp của Lăng An thiếu tướng, hoàn toàn quên mất chuyện chủ nhân đang bận.

    Lạc Phi không thèm để ý tới đài cơ giáp ngu ngốc nhà mình, ho nhẹ một tiếng: “Cái kia, vừa nãy…”

    Lăng An mỉm cười: “Cậu không thấy gì cả.”

    Mạc Lâm: “…”

    Lạc Phi: “…”

    Hai người đều xấu hổ đỏ mặt. Nhìn hai đứa nhỏ thẹn thùng, Lăng An nhanh chóng chuyển chủ đề: “Khụ, Mạc Hàm bị sao vậy? Cả người toàn là máu?”

    “Không phải máu của anh ấy. Vừa nãy ở trong rừng tụi con bất cẩn gặp trúng thực nhân thụ, Mạc Hàm bị kéo đi, con chém đứt hết dây leo cứu anh ra.”

    Lăng An khẽ nhíu mày: “Thực nhân thụ?”

    Loại thực vật hoang dại này anh cũng từng nghe nói tới, nó còn huy hiểm hơn cả mãnh thú, Lạc Phi có thể thành công cứu Mạc Hàm ra cũng rất lợi hại.

    Lăng An nghĩ nghĩ nói: “Các con theo cậu trở về đi, tới nơi an toàn.”

    Lạc Phi lập tức gật đầu, điều khiển Trọng Minh đuổi kịp Lăng An.

    Bộ đội đặc chiến của quân đoàn Vinh Quang tìm một nơi dựng căn cứ bí mật trên Áo Nhĩ Đang, phòng ở giống hệt phòng ở của liên bang, Lăng An dàn xếp bọn họ vào ở một phòng, Lạc Phi đang cảm thán hiệu suất làm việc của cậu thì chợt nghe Lăng An sáp tới gần nhỏ giọng hỏi: “Con cùng Mạc Hàm thế nào rồi?”

    Nghĩ đến ba ngày ba đêm ngọt ngào kia, cộng thêm vừa nãy hôn Mạc Lâm bị cậu thấy, cũng không muốn dối gạt, đỏ mặt nói: “Con đã dấu hiệu anh ấy.”

    “… … … …” Nhóc thối, hiệu suất cũng quá nhanh đi? !

    Năm đó bệ hạ cũng dấu hiệu Lâm Viễn năm mười tám tuổi, alpha hoàng thất đều thích hiệu suất cao như vậy à?

    Lạc Phi ho nhẹ một tiếng, cười hắc hắc: “Cậu, con cùng Mạc Hàm đã thuộc về nhau, sau này trước mặt phụ vương cùng ba ba, cậu nhất định phải nói giúp con.”

    Lăng An liếc trắng cả mắt: “Yên tâm, con tiền trảm hậu tấu như vậy, phụ vương con có muốn phản đối cũng không được. Chẳng qua, Mạc Hàm sao tự dưng lại biến thành omega?”

    “Chuyện này không thể nói rõ ngay được, để từ từ con giải thích với cậu.”

    Lăng An gật đầu, vỗ nhẹ vai Lạc Phi: “Nếu đã dấu hiệu thì phải chịu trách nhiệm, đừng để cậu ấy thất vọng.”

    Lạc Phi nghiêm túc nói: “Đương nhiên rồi. Con thương anh ấy, con tuyệt đối sẽ không phụ lòng anh ấy.”

    Ở trong phòng tắm nghe thấy hai cậu cháu nói chuyện, lúc Lạc Phi kiên định nói ‘con thương anh ấy’, khóe môi Mạc Lâm hơi cong lên.

    Chờ Lăng An đi rồi, Mạc Lâm mới từ phòng tắm đi ra.

    Môi vẫn còn hơi sưng, sau khi tắm rửa làn da vô cũng trắng nõn, trên cổ cũng có không ít dấu hôn. Nhớ tới nụ hôn kích thích vừa nãy, Lạc Phi hơi đỏ mặt nói: “Vừa rồi hình như cậu đã thấy chúng ta hôn nhau, bất quá không sao, cậu vẫn luôn ủng hộ chúng ta ở cùng một chỗ, anh không cần lo lắng.”

    Mạc Lâm không so đo chuyện này, ngược lại thản nhiên nói: “Trọng Minh, mi còn muốn giả bộ tắt máy à?”

    Trọng Minh: “… … … …” Xong rồi xong rồi, có phải nó sắp bị hacker vô tình này phá hủy hệ thống không? Nó nhất định là đài cơ giáp đáng thương nhất lịch sử!

    …(cont)…

    Tinh Tế Kết Hôn Chỉ Nam [70] Hành Động Đặc Biệt – Lăng An Dứt Khoát Phất Tay: “Hành Động!”

    ******

    Trọng Minh sắp bị hù chết rồi, hôm nay quả thực nó phạm sai lầm, quên mất chủ nhân cùng Mạc Lâm đang thân thiết, cư nhiên kích động trực tiếp kết nối thông tin với Lăng An thiếu tướng, để ngài ấy nhìn thấy hình ảnh thân thiết của hai người. Mạc Lâm khẳng định là thẹn quá thành giận, muốn trừng phạt nó.

    Trọng Minh ủy khuất cầu Lạc Phi giúp đỡ: “Chủ nhân, ta thực sự không phải cố ý, người mau giúp ta cầu tình đi!”

    Lạc Phi biểu thị lực bất tòng tâm: “Mi không thấy ta bị anh ấy phạt ngủ sô pha mấy ngày rồi à, tự thân còn khó bảo toàn, không giúp được mi đâu.”

    Trọng Minh: “… … …”

    Nếu cơ giáp có thể đổi chủ nhân, nó khẳng định không cần loại chủ nhân không nói nghĩa khí thế này.

    Mạc Lâm phát hiện Trọng Minh vẫn còn giả chết, không khỏi nhíu mày: “Trọng Minh? Không nghe ta nói chuyện à?”

    Trọng Minh sợ tới mức lạnh run, thật lâu sau mới dùng âm thanh yếu ớt nói: “Nghe, nghe, người, người muốn gì a?”

    MẠc Lâm thản nhiên nói: “Ta muốn kiểm tra hệ thống của mi một chút, sao lại bất lịch sự không được chủ nhân đồng ý đã kết nối thông tin rồi a?”

    “Ta không phải cố ý mà!” Trọng Minh dừng một chút, nhỏ giọng giải thích: “Là trình tự kết nối thông tin khẩn cấp mà Bố Lai Ân tiên sinh đã cài đặt, cơ giáp của bệ hạ, vương hậu, cùng Lăng An thiếu tướng đều có thể kết nối thông tin khẩn cấp với ta. Lúc chủ nhân hôn mê, ngủ say, có nguy hiểm, không thể chủ động trò chuyện, bọn họ có thể trực tiếp liên hệ với ta, ra chỉ lệnh…”

    Nó càng nói lại càng nhỏ giọng, đại khái cũng hiểu được lời giải thích này không hợp lý đi.

    Quả nhiên, Mạc Lâm sắc bén hỏi: “Vậy vừa nãy, chủ nhân của mi đang hôn mê hay ngủ say?”

    “…” Vừa nãy chủ nhân đang hôn người, hôn tới nhập tâm, hôn tới tiến vào cảnh giới quên hết tất cả.

    Trọng Minh ấp úng nửa ngày mới nói: “Ta, ta sai rồi…”

    Mạc Lâm hỏi: “Nặc Á, dựa theo quy định của hiệp hội cơ giáp, cơ giáp chấp hành sai mệnh lệnh tổn hại lợi ích của chủ nhân thì sẽ bị trừng phạt thế nào?”

    Nặc Á vui sướng khi người gặp họa nói: “Dựa theo chương tám điều bảy của quy định cơ giáp, cơ giáp trí năng vi phạm ý nguyện chủ nhân, tự tiện chấp hành sai mệnh lệnh tạo thành tổn thất nghiêm trọng thì có thể nộp lên hiệp hội tiến hành tiêu hủy.”

    Trọng Minh sợ tới mức nức nở sắp khóc: “Đừng tiêu hủy ta! Đừng tiêu hủy ta mà! Chủ nhân chủ nhân, người thật sự muốn nhìn ta bị tiêu hủy sao?”

    Lạc Phi nhịn cười đi tới trước mặt Mạc Hàm: “Được rồi, chuyện cũng không nghiêm trọng như vậy, anh đừng dọa nó nữa, cùng lắm thì bảo nó mở ra hệ thống để anh cẩn thận nghiên cứu.”

    Mạc Lâm nhướng mày: “Trọng Minh, mi cảm thấy thế nào?”

    Trọng Minh lập tức nói: “Ta nguyện ý mở ra toàn bộ hệ thống cho Mạc Lâm nghiên cứu, tuyệt đối không chống cự!”

    Lúc này Mạc Lâm mới vừa lòng gật đầu: “Như vậy mới ngoan.”

    Vì thế, Mạc Lâm bắt đầu hứng thú nghiên cứu hệ thống mã hóa của Trọng Minh, Trọng Minh sống không còn gì luyến tiếc mở ra toàn bộ số liệu hệ thống trên màn hình lớn, cảm giác này làm nó có chút thẹn thùng. Lạc Phi cảm nhận được ý tưởng kỳ quái của nó, nhịn không được buồn cười: “Mi thẹn cái gì? Mi chỉ là một đài cơ giáp thôi mà!”

    Trọng minh nhỏ giọng nói: “Toàn bộ trình tự cơ giáp đều bị Mạc Lâm xem qua cũng giống như nhân loại cởi sạch quần áo vậy, ta không nên thẹn thùng sao?”

    Lạc Phi: “… …” Mi cao hứng thì tốt rồi.

    ******

    Buổi chiều, Lạc Phi cùng Mạc Lâm lại tới công ty khoáng sản, giao dược liệu thu thập được cho A Mạn Đức tiên sinh.

    Chuyện ngoài ý muốn phát sinh trong rừng, hai người thực ăn ý không nhắc tới.

    A Mạn Đức thanh toán cho bọn họ bốn ngàn tinh tệ tiền lương, hai người tới siêu thị gần đó mua thức ăn, buổi tối tiếp tục ở lại nhà A Mạn Đức tiên sinh, một là tránh để đối phương phát sinh nghi ngờ, hai là nơi này cách rừng khá gần, Lạc Phi có thể giám sát hướng đi của đám Mạc Khải Phong bất cứ lúc nào.

    Lạc Phi thông qua Trọng Minh duy trì liên hệ với Lăng An, truyền tư liệu từ thiết bị giám sát cho cậu.

    Nhóm Mạc Khải Phong vẫn cư trú ở sâu trong rừng. Bọn họ có khoảng mười sáu người, chọn một nơi có địa hình phức tạp, dễ thủ khó công. Có thể thấy xung quanh lều trại có không ít vũ khí, là pháo ion có uy lực rất mạnh, một khi phát hiện uy hiếp, bọn họ có thể lợi dụng ưu thế tầm nhìn đánh đòn phủ đầu.

    Lăng An phân tích tư liệu Lạc Phi gửi tới, nhanh chóng cho ra kết luận: “Bọn họ khẳng định còn có viện binh.”

    Lạc Phi nghi hoặc: “Sao cậu lại xác định như vậy?”

    “Bọn họ đang nhanh chóng chuẩn bị vật tư, trong cái lều nhỏ kia chứa đầy thức ăn cùng nguồn sinh lực đủ để bọn họ du hành trong vũ trụ một tháng. Vấn đề là phi thuyền Hắc Mai Khôi của bọn họ đã bị bão cát phá hủy, điều khiển cơ giáp du hành một khoảng thời gian dài trong vũ trụ là quá phiêu lưu, Mạc Khải Phong hẳn sẽ không làm ra quyết định ngu xuẩn như vậy. Vì thế bọn họ đóng quân ở sâu trong rừng khẳng định là vì chờ đợi viện quân đến tiếp ứng.”

    Lạc Phi hiểu ra: “Ý cậu là, trừ bỏ Hắc Mai Khôi bọn họ vẫn còn thuyền tinh đạo khác, thế lực của đám tinh đạo này lớn hơn chúng ta nghĩ rất nhiều?”

    Lăng An gật đầu: “Căn cứ theo tin tức cậu tra được, đám tinh đạo này mấy năm nay vẫn luôn hoạt động ở vùng viên cảnh đế quốc cùng liên bang, chuyên chọn đánh cướp thương thuyền lui tới, bởi vì sau khi cướp đoạt tài vật sẽ lập tức ẩn nấp vào sâu trong vũ trụ, tốc độ phi hành cực nhanh, còn có hệ thống phản trinh sát nên vẫn không có biện pháp bắt được chúng. Hắc Mai Khôi chính là một trong những chiếc tinh thuyền cỡ nhỏ của chúng, phi thuyến chính của chúng hiện tại vẫn chưa có ai từng thấy qua.”

    Nghe đến đây, Lạc Phi không khỏi nhíu mày.

    Tinh đạo, đây là tổ chức làm quân bộ cả hai nước đều đau đầu không thôi. Bọn chúng cướp đoạt không ít tài sản thương thuyền, giết chết không ít thương nhân vô tội, tay chúng dính đầy máu tươi, thế nhưng chúng có phi thuyền tinh đạo yểm trợ, chỉ cần lẻn vào vũ trụ mờ mịt thì hệt như con cá linh hoạt bơi vào biển rộng, muốn truy tung căn bản không có khả năng.

    Trong diện tích vũ trụ, phần lớn những khu không người không bị chính phủ khám phá ra chính là chỗ ẩn thân tốt nhất của chúng.

    Một khi để Mạc Khải Phong hội hợp với viện quân, chỉ cần gã lên thuyền tinh đạo ẩn núp vào vũ trụ, muốn tìm gã cũng khó như mò kim đáy biển.

    Nghĩ đến đây, Lạc Phi lập tức nói: “Cậu, chúng ta phải tóm được Mạc Khải Phong trước khi viện quân đuổi tới!”

    Lăng An gật đầu: “Chờ đến khi trời tối đen, cậu sẽ an bài bộ đội đặc chiến hành động.”

    “Con cũng đi!”

    Lăng An lắc đầu: “Lần hành động này rất nguy hiểm, con không thể đi. Nếu con gặp chuyện không may, cậu không thể nào công đạo với phụ vương con.”

    Lạc Phi giật mình: “Phụ vương đã biết rồi sao?”

    “Đương nhiên, con là đại hoàng tử, con biến mất khỏi biên cảnh đế quốc, chuyện trọng yếu như vậy cậu đương nhiên phải báo với bệ hạ. Cậu cũng nhận được mệnh lệnh khẩn cấp của quân bộ cùng bệ hạ mới dám dẫn bộ đội đặc chiến lẻn vào liên bang tìm con.”

    Lạc Phi lập tức hiểu được, cậu mặc dù là quan quân quân bộ cao cấp nhưng nếu không có mệnh lệnh từ cao tầng quân bộ, cậu không thể tùy tiện lẻn vào liên bang, nếu để liên bang phát hiện thì tuyệt đối sẽ nảy sinh tranh chấp giữa hai nước. Xem ra chuyện này chẳng những phụ vương mà nguyên soái cũng biết, mệnh lệnh cậu nhận được hẳn là tiến vào liên bang nghĩ cách cứu viện đại hoàng tử.

    Trong lòng Lạc Phi có chút áy náy, cậu không ngờ mình lại liên lụy cả quân đoàn Vinh Quang vào chuyện này. Thế nhưng cậu không thể mặc kệ Mạc Lâm gặp nguy hiểm mà không quan tâm, chờ đến khi trở về sẽ hảo hảo giải thích với nhóm ngoại công đi, hiện giờ việc cấp bách nhất là tóm tên cặn bã Mạc Khải Phong kia.

    Lạc Phi hít sâu: “Cậu, chuyện này là con gây ra, hành động bắt Mạc Khải Phong, con hi vọng mình có thể giúp đỡ một chút.”

    Lăng An nhíu mày: “Không cần tùy hứng, con ở lại chờ tin đi.”

    “Con có thiết bị trinh sát, có thể giúp cậu tìm hiểu tình huống của bọn chúng.”

    “Con giao nó cho cậu là được.”

    Thấy cậu không đồng ý, Lạc Phi đột nhiên đứng thẳng vươn tay làm nghi thức chào quân đội tiêu chuẩn: “Tướng quân, xin phê duyệt tôi tham dự hành động lần này!”

    “…” Thiếu niên dáng người cao ngất, ánh mắt kiên định làm người ta không đành lòng cự tuyệt.

    Lăng An suýt chút nữa đã quên mất, Lạc Phi cũng là quân nhân đế quốc. Tuy vẫn chưa tốt nghiệp nhưng luôn đạt trọn điểm trong các lần khảo hạch khắc nghiệt của học viện Thánh La Thước Á. Lạc Phi muốn tham dự hành động lần này, một vì Mạc Khải Phong đã tổn thương người mình yêu, Lạc Phi muốn tự tay bắt đối phương. Hai là Lạc Phi có tự tin mình đủ năng lực kề vai sát cánh với tướng sĩ quân đoàn Vinh Quang.

    Lạc Phi nói tiếp: “Xin tin tưởng tôi, cho tôi cơ hội này!”

    Lăng An trầm mặc ba giây, rốt cuộc gật đầu: “Được rồi, con đi theo cậu, trong quá trình hành động nhất định phải nghe lệnh cậu!”

    Lạc Phi lập tức đứng thẳng, cúi chào: “Rõ, tướng quân!”

    *****

    Cuộc nói chuyện của Lăng An cùng Lạc Phi, Mạc Lâm nghe hết toàn bộ, chờ cuộc trò chuyện chấm dứt mới lo lắng đi tới trước mặt Lạc Phi: “Em muốn đi thật à?”

    Ánh mắt Lạc Phi vô cùng kiên định: “Đương nhiên. Mạc Khải Phong đối xử với anh như vậy, không bắt sống gã trở về, em không có cách nào hả giận.”

    Mạc Lâm nhíu mày: “Thế nhưng như vậy không phải rất nguy hiểm sao?”

    Lạc Phi nhẹ nhàng nắm tay anh: “Yên tâm, bộ đội đặc chiến của quân đoàn Vinh Quang rất lợi hại, có cậu tọa trấn chỉ huy, sẽ không có vấn đề.”

    Mạc Lâm trầm mặc một lát, rốt cuộc gật đầu, chủ động ôm lấy Lạc Phi, thấp giọng nói: “Nhất định phải an toàn trở về.”

    Vốn Mạc Lâm cũng muốn đi, thế nhưng anh chỉ là người thường, quân đội hành động, anh đi theo ngược lại chỉ gây thêm phiền toái, vì thế Mạc Lâm thức thời không nói ra yêu cầu này. Bất quá Lạc Phi rất cố chấp, quyết phải tham dự.

    Mặc dù có tướng quân có kinh nghiệm tác chiến phong phú của quân đoàn Vinh Quang là Lăng An thiếu tướng tự mình chỉ huy nhưng anh vẫn sợ Lạc Phi gặp chuyện không may.

    Đại khái là vì rất thích nên mới lo lắng bất an như vậy đi.

    Cảm nhận được Mạc Lâm bất an, Lạc Phi liền nâng cằm anh, ôn nhu hôn anh.

    Mạc Lâm nhắm mắt lại, hé miệng đáp lại đối phương.

    Hai người cùng ngã xuống giường, lần này Trọng Minh thực thông minh không dám nhìn lén nữa, bất quá cũng không phát sinh chuyện nó không thể nhìn—- hai người chỉ thân mật hôn một chốc liền buông đối phương, chỉ ôm nhau.

    Trong phòng im lặng đến mức cơ hồ có thể nghe thấy tiếng tim đập của đối phương.

    Thật lâu sau, Mạc Lâm mới nhẹ giọng nói: “Lần này anh đã quá sơ ý, chẳng những kéo em vào chuyện này mà còn liên lụy tới quân đoàn Vinh Quang, thật sự xin lỗi.”

    Từ nhỏ đến lớn anh chưa từng xin lỗi bất kì ai, thế nhưng lần này, Mạc Lâm quả thực cảm thấy áy náy với Lạc Phi.

    Bọn họ suýt chút nữa đã chết trong bão cát vũ trụ, nghĩ tới tình cảnh kinh tâm động phách khi ấy, Mạc Lâm liền cảm thấy sợ hãi cùng cực. Hiện giờ vì giải cứu đại hoàng tử, Lăng An thiếu tướng tự mình dẫn dắt bộ đội đặc chiến tiến vào tinh cầu Áo Nhĩ Đăng, còn muốn bắt Mạc Khải Phong….

    Nếu không phải anh không cẩn thận để Mạc Khải Phong bắt đi thì cũng không phát sinh nhiều chuyện như vậy.

    Nghe thấy lời Mạc Lâm, Lạc Phi nhẹ nhàng vuốt ve tóc Mạc Lâm, ôn nhu nói: “Không cần cảm thấy có lỗi, thích anh vốn là chuyện em tự nguyện. Với lại em đã dấu hiệu anh, sinh mệnh của hai chúng ta đã tương liên, vì anh làm những chuyện này là đương nhiên. Nếu đổi lại là em bị người ta bắt đi, anh cũng không chút do dự cứu em, đúng không?”

    Mạc Lâm gật đầu: “Đương nhiên.”

    Lạc Phi cảm thấy thực ấm áp, ôm chặt Mạc Lâm vào lòng: “Cho nên em cũng muốn giúp anh làm chút gì đó. Chỉ cần bắt được tên đầu sỏ Mạc Khải Phong thì sau này anh sẽ an toàn, chúng ta cũng có thể an tâm ở cùng một chỗ. Lần hành động này em phải tham gia, chẳng những là vì anh mà còn một nguyên nhân nữa, em là quân nhân đế quốc, em không thể đứng nhìn đám tinh đạo kia chạy trốn.”

    Mạc Lâm trầm mặc một lát mới nắm lấy tay Lạc Phi: “Anh hiểu, đi đi, anh chờ em trở về.”

    *****

    Lạc Phi để Trọng Minh lại, hơn nữa còn để Trọng Minh tiến hành kết nối tinh thần với Mạc Lâm.

    Quyết định này của Lạc Phi làm Mạc Lâm đặc biệt cảm động, bởi vì Trọng Minh đối với Lạc Phi không chỉ là một đài cơ giáp, nó là đồng bạn tốt nhất của cậu từ nhỏ đến lớn. Lạc Phi cư nhiên lưu Trọng Minh lại bảo hộ anh, còn trực tiếp giao quyền điều khiển cho anh—- phải tín nhiệm đến mức nào mới có thể làm được như vậy?

    Rạng sáng, không khí vô cùng yên tĩnh.

    Phần lớn mọi người đều chìm vào mộng đẹp, Lạc Phi đổi quần áo rằn ri, mang theo một khẩu súng ngắn hãm thanh, chuẩn bị hội hợp với cậu.

    Mạc Lâm vẫn luôn ngủ không yên, thế nhưng Lạc Phi hi vọng anh có thể hảo hảo nghỉ ngơi, bởi vì sau khi bị dấu hiệu, sức đề kháng của thân thể omega sẽ giảm xuống, cần có giấc ngủ sung túc.

    Lạc Phi lén trộm bỏ nửa viên thuốc ngủ vào trong nước để Mạc Lâm hảo hảo ngủ một giấc.

    Lúc này người trên giường đã nhắm chặt mắt, lúc ngủ tựa hồ có chút bất an, mày hơi nhíu lại. Lạc Phi cúi người đặt một nụ hôn dịu dàng lên môi anh, ôn nhu nói: “Yên tâm đi, alpha của anh sẽ không làm anh thất vọng đâu.”

    Sau đó Lạc Phi lại căn dặn Trọng Minh chú ý vài chuyện, đồng thời giám sát chặt chẽ hoàn cảnh xung quanh, bảo vệ tốt Mạc Lâm.

    Lạc Phi đóng nhẹ cửa lại, từ cửa sổ lầu hai nhảy xuống, lúc đáp xuống đất thì lăn một vòng, nháy mắt biến mất trong bóng đêm.

    *****

    Bên ngoài rừng rậm, nhóm bộ đội đặc chiến của quân đoàn Vinh Quang đang sẵn sàng đợi lệnh. Lăng An cũng mặc đồ rằn ri, loại quần áo này rất thích hợp hoạt động trong rừng, có thể lợi dụng cây cối xung quanh để ẩn núp, để chính mình dung nhập vào hoàn cảnh, tránh bị địch nhân phát hiện.

    Từ thiết bị giám sát, trong số mười sáu người nhóm Mạc Khải Phong có hai người chuyên môn phụ trách kiểm tra tình huống xung quanh, vì thế lần hành động này không thích hợp sử dụng chiến giáp thể hình lớn, cơ giáp hoạt động trong rừng sẽ phát ra tiếng vang rất lớn, rất dễ bị phát hiện, mà một khi đối phương phát hiện khẳng định sẽ dùng pháo ion oanh tạc, như vậy nhất định sẽ lưỡng bại câu thương.

    Sách lược của Lăng An là bộ đội đặc chiến thừa dịp đêm tối bí mật lẻn vào tiến hành tập kích, chặt đứt nguồn vũ khí hỏa lực của bọn họ, tiếp đó sẽ bắt toàn bộ đám Mạc Khải Phong.

    Để tránh bị liên bang phát hiện, lần này Lăng An dẫn theo không nhiều người lắm, tham dự hoạt động lần này chỉ có năm binh sĩ bộ đội đặc chiến, cộng thêm tổng chỉ huy Lăng An cùng Lạc Phi là bảy người.

    Bảy đối mười sáu, nhóm tinh đạo này đều là những kẻ không sợ chết, chiến lực cách quá xa, đánh thẳng mặt nhất định không đánh lại.

    Lăng An bình tĩnh nói: “Binh sĩ trong đội đặc chiến quân đoàn Vinh Quang đều là ngàn người chọn được một, nhân số không thành vấn đề, mấu chốt là tốc độ! Hiện giờ bọn họ không biết Lạc Phi đã cài thiết bị giám sát vào một trong số bọn họ, càng không biết bị chúng ta nắm giữ, đêm khuya chính là thời điểm phòng bị yếu nhất, chúng ta phải dựa vào tốc độ nhanh chóng đánh hạ doanh địa này!”

    Tướng quân nói như chém đinh chặt sắt, mọi người vô cùng tin tưởng.

    Lăng An quay đầu nhìn binh sĩ bên cạnh, ra lệnh: “Kiều Trị, Bác Đặc, hai người phụ trách phá hủy pháo ion; Lạc Phi ở trên không dùng súng ngắm yểm trợ, ba người khác mai phục xung quanh, một khi pháo ion bị phá hủy thì lập tức hành động chế phục đám người bên trong!”

    Mọi người cùng đáp: “Rõ!”

    Lăng An quay đầu nhìn Lạc Phi, thấp giọng dặn dò: “Cậu biết khả năng bắn súng ngắm của con từ nhỏ đã rất lợi hại, mỗi lần khảo hạch đều được trọn điểm, thế nhưng thực chiến không giống với thuộc thi, lần hành động này vào ban đêm, tầm nhìn khẳng định sẽ bị ảnh hưởng, khẩu súng ngắm hồng ngoại này là nghiên cưu súng hãm thanh mới nhất, có thể ngắm con mồi trong bóng tối, tầm bắn vượt quá hai km, cao nhất có thể mở mười sáu bội kính. Nhiệm vụ của con là ở trên không trung hai km cẩn thận quan sát, làm tốt ẩn giấu, trợ giúp hai binh sĩ phá hủy pháo ion.”

    Lạc Phi nghiêm túc nói: “Rõ, con nhất định sẽ hoàn thành nhiệm vụ!”

    Lăng an vỗ vai Lạc Phi: “Tốt lắm.”

    Dẫn theo đại hoàng tử chấp hành nhiệm vụ, tính phiêu lưu tương đối lớn, lỡ như đại hoàng tử gặp chuyện thì Lăng An sẽ trở thành tội nhân thiên cổ.

    Thế nhưng Lăng An vẫn làm như vậy.

    Bởi vì anh tin tưởng, con trai của anh trai mình không yếu ớt như vậy, bồi dưỡng của bệ hạ suốt nhiều năm qua cũng không phải trang trí, ngay cả nguyên soái cũng dạy Lạc Phi rất nhiều kỹ xảo, nếu ngay cả nhiệm vụ nhỏ thế này cũng không thể hoàn thành thì không phải học nhiều năm như vậy rất vô ích sao?

    Để Lạc Phi tự mình tham dự thực chiến bắt lấy tên tinh đạo đã tổn thương bầu bạn mình, Lăng An cho rằng đây là một cơ hội hiểm có, có thể để Lạc Phi tôi luyện, chân chính trưởng thành.

    Về phần hậu quả, Lăng An nguyện ý gánh vác.

    Lăng An bảo mọi người đeo thông tấn khí trí năng, đây là thông tấn khí tiên tiến nhất của đế quốc, chẳng những có thể trò chuyện trực tiếp, còn có thể gửi hình ảnh. Lăng An gửi bản đồ khu rừng cho mọi người, để mọi người tránh đi những khu vực nguy hiểm dã thú thường lui tới cùng vị trí của thực nhân thụ, đi vòng tới doanh địa Mạc Phải Phong.

    Lộ tuyến này là Lăng An khảo sát vài lần mới xác định, bọn họ cần di chuyển mười km trong rừng mới có thể tới địa điểm chỉ định, khoảng cách khá xa nhưng tương đối an toàn. Có kinh nghiệm tác chiến phong phú, Lăng An tự nhiên không muốn để nhóm binh sĩ của mình rơi vào tình huống nguy hiểm.

    Lăng An xác nhận lộ tuyến lần cuối cùng, dứt khoát phất tay: “Hành động!”

    Năm binh sĩ bộ đội đặc chiến lập tức xuất phát, hệt như liệp báo mạnh mẽ nhanh chóng lủi vào rừng.

    Lạc Phi cùng Lăng An ngồi trong chiến giáp tiến lên trời cao hai ngàn thước, lắp kệ súng ngắm, chặt chẽ quan sát hướng đi của năm người.

    Họng súng ngắm giống như ánh mắt sắc bén trong đêm tối, nhanh chóng nhắm thẳng doanh địa Mạc Khải Phong.

    Đây là lần đầu tiên Lạc Phi tham dự thực chiến của quân bộ.

    Cậu sẽ chứng minh với cậu, cậu không phải chỉ là hoàng tử được bệ hạ bồi dưỡng nhiều năm, đồng dạng, cậu còn là một quân nhân đế quốc xuất sắc.

    …(cont)…

    Thuộc truyện: Tinh tế kết hôn chỉ nam