Home Đam Mỹ Tối Cường Nam Thần (Nam Thần Mạnh Nhất) – Quyển 3 – Chương 127: Kim đoàn

    Tối Cường Nam Thần (Nam Thần Mạnh Nhất) – Quyển 3 – Chương 127: Kim đoàn

    Thuộc truyện: Tối Cường Nam Thần (Nam Thần Mạnh Nhất)

    Lò luyện “Nhanh như bay” tốc độ quả nhiên là nhanh không thua gì máy bay, ban đầu Lưu Xuyên yêu cầu là đến trước Quốc Khánh max cấp, kết quả trước thời hạn hai ngày người bên lò luyện đã gửi tin nhắn sang thông báo “Bồ tèo, mấy tài khoản giao cho tụi này đều 69.9 cấp rồi đó, làm vài cái nhiệm vụ nữa có thể thăng 70, làm phiền bên ông đăng nhập lên mạng xác nhận thu hàng dùm tụi này hen.”

    Hôm đó vừa lúc là thứ sáu, Lưu Xuyên từ phòng học trở về ký túc xá liền bật máy tính vào game xem thử, quả nhiên thấy Lưu Danh Bách Thế đã lên 69.9 cấp, chỉ cần làm thêm cái nhiệm vụ nữa là có thể lên max. Còn về tại sao bên lò luyện không up 70 luôn thì bởi vì khi nhân vật lên 70, hệ thống sẽ tặng rất nhiều vật phẩm phần thưởng ngẫu nhiên, còn có thể trở về sư môn nhận một bộ trang bị màu xanh môn phái cấp 70, hơn nữa đại bộ phận người chơi đều thích thể nghiệm một chút cảm giác kích động ngay khoảnh khắc nhân vật của mình thăng lên 70.

    Lưu Xuyên mở QQ nhắn tin này lên group cho mấy đội hữu cùng biết, cũng bảo mọi người lên mạng.

    Chẳng mấy chốc cả đám lục tục bò lên game, quả nhiên thấy acc của mình đã lên 69.9 cấp, chỉ còn thiếu mấy trăm điểm kinh nghiệm là có thể cán đích max cấp. Acc của Giang Thiếu Khuynh là do Từ Sách giúp treo máy, mà Từ Sách thì không thể túc trực 24 giờ trên mạng được cho nên vẫn còn thiếu rất nhiều kinh nghiệm, vì thế cả đám quyết định cùng nhau kéo đạo trưởng thăng cấp, cùng nhau đi làm các nhiệm vụ 70 ở chủ thành Yến Vân.

    Nhiệm vụ ở bản đồ Yến Vân Thành đều là 60-70 cấp, người chơi lên tới cấp này cũng không còn là “tân nhân” nữa, cho nên độ khó nhiệm vụ cũng tăng lên rất nhiều.

    Cả đội 6 người bắt đầu xuất phát, đến chỗ nhận nhiệm vụ chủ tuyến cuối cùng cấp 69, nhiệm vụ này cho kinh nghiệm rất nhiều, chỉ cần làm xong là đạo trưởng có thể thăng lên 70.

    Cả đám bọn họ ở server này có thể xem như nằm trong top cấp độ dẫn đầu, xung quanh lác đác vài người chơi cũng làm nhiệm vụ như họ, đa số đều là mấy vị hội trưởng hội phó hay tinh anh của các công hội lớn, tính ra thì cả cái bản đồ chủ thành Yến Vân cấp 70 này trước mắt cũng chỉ chừng trăm mấy người có thể bước vào.

    Phần lớn cao thủ các công hội đều quen Lưu Xuyên, có đụng mặt cũng khách sáo chào hỏi một tiếng, chỉ có mỗi người bên Thịnh đường… thấy Lưu Xuyên liền quay đầu bỏ chạy, khiến Lưu Xuyên bó tay thật sự.. phỏng chừng mấy cậu này bị Xuyên thần đánh đến sợ, ngay cả hội trưởng vừa nhìn thấy Lưu Xuyên cũng giống như chuột thấy mèo.

    Đường vô tình vốn cũng đang làm nhiệm vụ, ai ngờ lại tình cờ đụng phải đội của Lưu Danh Bách Thế ở chỗ NPC nhiệm vụ, người này không nói lời nào quay đầu bỏ chạy, trốn còn nhanh hơn con thỏ.

    Lưu Xuyên cười đến bất đắc dĩ nhìn theo bóng lưng xa dần của Đường hội trưởng.

    Nhiệm vụ cấp 69 là nhiệm vụ đoàn đội độ khó tinh anh, yêu cầu người chơi giết một con boss dã ngoại nhặt và tín vật rơi ra từ nó, cần ít nhất một đoàn trên 20 người phối hợp mới có thể Full. Mà người chơi 69 cấp xung quanh có mấy cậu quản lý bên Thất tinh thảo, thành viên tinh anh của Đồng tước, Trường an cùng Hoa hạ vân vân… Lúc này là thời gian online cao điểm trong game, ai nấy đều không hẹn mà cùng chạy đến bản đồ cấp 70 này tranh thủ làm nhiệm vụ thăng max cấp, thế nên mới gặp được nhiều người quen ở đây như vậy.

    Boss nhiệm vụ chỉ có một, mà nhiệm vụ này chỉ có đoàn nào cướp được quyền sở hữu boss mới có thể Full. Thông thường ở các server mới thì khi làm nhiệm vụ, người chơi sẽ cùng nhau chia ra thành vài đoàn thay phiên đánh boss, đoàn thứ nhất đánh xong rời đi sau đó tới phiên đoàn thứ hai, không khí hài hòa hữu ái giống xếp hàng gọi cơm ở căn-tin vậy.

    Nhưng bên Khu 7 này thì khác, tình hình có hơi phức tạp chút, vài công hội còn là đối thủ truyền kiếp của nhau, vừa thấy nhau liền lao vào đánh đấm chí chóe…

    Thành ra, ngay chỗ xuất hiện boss nhiệm vụ một lần nữa tái hiện tình cảnh máu chảy thành sông…

    Mỗi bên công hội lập đoàn tự tạo thành một phe, mỗi phe đều thay phiên nhau tranh giành boss, loạn hết cả lên.

    Lưu Xuyên nhìn một lát, thở dài chuyển qua kênh phụ cận đánh chữ nói “Nào nào nào, tập trung vào một đoàn đánh boss nào! Giành cái gì mà giành, Full nhiệm vụ trước lên 70 rồi tính sau. Lên 70 rồi đánh đã hơn, 70 có kỹ năng chung cực môn phái đó, đánh nhau cũng đã hơn.”

    Mọi người “…”

    Trong nháy mắt kênh phụ cận xuất hiện cả chục cái dấu ba chấm.

    Rất nhiều công hội không biết chuyện Lưu Danh Bách Thế là Xuyên thần, cũng chỉ có ba nhà Thất tinh thảo, Thịnh đường với Lạc hoa từ là biết chuyện này. Hội trưởng Đồng tước Hoa hạ thì được đội trưởng với đội phó nhà mình ra lệnh đừng nhúng tay tham dự vào, nhưng còn về việc Lưu Danh Bách Thế là ai thì bọn họ đến nay vẫn chưa biết. Trường an, Quốc sắc với Phong hỏa trước giờ luôn giữ quan hệ hợp tác học công lược với Lưu Xuyên, hội trưởng của ba nhà này cũng không xen vào chuyện tranh cãi trong game, cho nên cũng tường an vô sự.

    Lúc này thấy Lưu Xuyên đột nhiên ra mặt kêu gọi mọi người vào cùng đội đánh boss, cả đám nhất thời đưa mắt nhìn nhau.

    Thông minh nhất vẫn là Thất tinh thảo, lập tức giải tán đội ngũ bên mình xin vào đoàn bên Lưu Xuyên.

    ——Có thể cùng Xuyên thần làm nhiệm vụ, cơ hội hiếm có!

    Tuy bảo Tiếu đội với Xuyên đội là tử địch của nhau, nhưng đối với đám vô danh tiểu tốt trong game như bọn họ mà nói mấy thì mấy vị đại thần này đều là người nổi danh mà bọn họ chỉ có thể từ xa ngưỡng mộ, hôm nay có thể nói chuyện với Xuyên thần, cùng nhau tổ đội đánh boss, quả là một trải nghiệm đáng để kiêu ngạo!

    Bên Lạc hoa từ thấy Thất tinh thảo dẫn đầu xin vào đội của Lưu Xuyên, cũng bắt chước nối gót theo sau.

    Bên Trường an, Quốc sắc vốn cũng quen thuộc với Lưu Xuyên, cũng nhanh chóng xin vào. Đồng tước, Hoa hạ lần lượt vào nốt…

    Trong đoàn vẫn còn bốn chỗ trống, Lưu Xuyên mật sang cho Đường vô tình nói “Đường hội trưởng đừng chạy nữa, tôi có ăn thịt cậu đâu mà chạy, vào làm nhiệm vụ chung này.”

    Đường vô tình “…”

    Bên kia máy tính, hội trưởng Vu Ba phun cả một mồm nước trà vào màn hình.

    Lưu Xuyên gửi mời bọn họ vào đoàn, Đường vô tình vẻ mặt phức tạp do dự thật lâu, rốt cuộc vẫn là mặt dày bấm đồng ý gia nhập.

    —— Cũng không phải một mình mình, không thấy cả đám công hội khác cũng “mặt dày” xin vào trước đó sao! Lúc trước là tên ngu xuẩn nào ra lệnh đuổi giết Xuyên thần? Mặc kệ, quên rồi!

    Đoàn của Lưu Xuyên nhanh chóng bị cao thủ của tám công hội lớn lấp đầy.

    Người ngoài nhìn vào danh sách ID trong đoàn, nháy mắt sợ đến không biết nói cái gì– Đây cơ hồ là đội hình tập trung toàn cao thủ xuất sắc nhất của Khu! Một đám người nhanh chóng chụp màn hình làm lưu niệm, đội ngũ đồ sộ như vậy quả là xưa nay chưa từng có, các công hội này bình thường vừa gặp nhau liền lao vào đánh nhau, đây là lần đầu tiên bọn họ chịu đứng chung một đội để làm nhiệm vụ, hơn nữa lần này còn là cả tám công hội tụm vào một đội đó… Thiệt là khủng quá đi đó mà!

    Lưu Xuyên đánh chữ nói trên kênh đoàn “Nếu mấy cậu ai nấy đều thù lẫn nhau vậy để tôi chỉ huy ha, phải nghe lời chỉ huy hợp tác đánh boss cho nhịp nhàng, đừng có giữa chừng mà gây lộn đấy.”

    Mọi người “…”

    Cả đám liếc qua bên trái rồi lại ngó sang bên phải, bốn bề đều là… kẻ thù na…

    Nhưng mà Lưu Danh Bách Thế nói rất đúng, thăng lên 70 vẫn là quan trọng hơn, cả đoàn cố gắng nén xúc động muốn mở cừu sát đứa kế bên, giả vờ như “hài hòa hữu ái” cùng nhau xông lên bem boss.

    May là boss này không quá khó đánh, Lý Tưởng chủ tank kéo cừu ổn vô cùng, mọi người nghe Lưu Xuyên chỉ huy né tránh các loại kỹ năng quần công của boss, đánh rất thuận lợi.

    Không bao lâu, trên màn hình đồng loạt xuất hiện thông báo “Hoàn thành nhiệm vụ”, dưới chân nhân vật cũng lóe lên quầng sáng thăng cấp, góc trái cũng bắn ra dòng chúc mừng từ hệ thống–

    Chúc mừng người chơi [ Lưu Danh Bách Thế ] thăng lên 70 cấp!

    Chúc mừng người chơi [ Mê Vụ Chiểu Trạch ] thăng lên 70 cấp!

    Chúc mừng người chơi [ Đoạn trường thảo ] thăng lên 70 cấp!

    Chúc mừng người chơi [ Đường vô tình ] thăng lên 70 cấp!

    Người chơi Khu 7 Điện Tín nhất thời sợ ngây người, nhóm đầu tiên thăng lên 70 của server toàn bộ đều là hội trưởng hội phó các công hội, cả đội cố định nổi danh của Lưu Danh Bách Thế nữa, bọn họ đồng thời thăng max cấp? Tình huống nào đây?

    Còn bên này các vị hội trưởng sau khi đánh xong boss cảm giác tâm trạng có hơi phức tạp—— Cảm giác cùng một đám cùng nhân đồng thời lên max cấp thật sự rất… kỳ quái!

    Còn chưa ai kịp lên tiếng nói gì thì Lưu Xuyên đã nhanh tay đá hết mọi người ra ngoài, sau đó không quên tủm tỉm cười nhắn gửi lời sau cùng trên kênh phụ cận “Cảm ơn các vị ha! Các vị chắc là chuẩn bị đánh nhau phải không? Thế tôi cũng không dám quấy rầy nữa, mọi người lo đánh đi, tôi đi lĩnh quà trước hen.” Sau cùng còn kèm theo biểu tình vẫy tay tạm biệt.

    Mọi người “…”

    Mới nãy vì giành boss nên mới đánh nhau, hiện tại boss chết rồi còn đánh cái gì nữa?

    Vì thế, cả đám hội trưởng lại lần nữa không hẹn cùng nhau rút lui, đi nhận thưởng thăng cấp vẫn quan trọng hơn!

    Khi người chơi thăng 70 cấp, hệ thống sẽ tặng cho người chơi một ít tài liệu cùng các loại thưởng khác như thuốc hay thực phẩm, kèm theo các loại vé vào phụ bản lớn cấp 70. Người chơi có thể trở về sư môn học kỹ năng chung cực cấp 70, sau đó đến chỗ chưởng môn nhận một bộ trang bị màu xanh môn phái cấp 70.

    Đám người Lưu Xuyên chia nhau trở về môn phái học kỹ năng, cũng mặc vào trang bị mới nhận từ chưởng môn, rồi mới trở lại cổng chủ thành tập họp với đội hữu.

    Trải qua một tháng thăng cấp gian khổ, cuối cùng lên được max cấp, tâm tình ai nấy đều có chút kích động, cùng nhau khinh công nhảy đến chỗ cao nhất của thành lâu, Giang Thiếu Khuynh lấy ra mấy cái pháo hoa mua trong cửa hàng ra chia cho mọi người, bắn pháo hoa mừng max cấp cũng là cách ăn mừng thường thấy của các người chơi trong game.

    Ngoại trừ đám bọn họ thì xung quanh cũng có không ít người của mấy công hội tụ bên nhau bắn pháo hoa chúc mừng, toàn bản đồ Yến Vân Thành nhất thời trở nên náo nhiệt tưng bừng, từng đợt từng đợt pháo hoa được bắn lên không trung lan ra bốn phía, bầu trời buổi đêm trong game bị khói hoa rực rỡ đủ màu chiếu đến sáng như ban ngày.

    Dù có rất nhiều người có thù với nhau trong game, suốt ngày ta giết ngươi ngươi giết ta, vô số công hội coi nhau là kẻ thù không đội trời chung, nói không chừng ngày mai lại có hai ba phe thi nhau khai chiến… Nhưng là ngay giờ phút này, cả đám cùng nhau bắn pháo hoa ăn mừng lên 70 cấp, ân oán trước giờ tạm thời gác sang một bên, trong lòng chỉ còn lại niềm vui khi lên được max cấp.

    —— Mà trong Võ Lâm, 70 cấp, mới là cột mốc bắt đầu chân chính của game.

    ***

    Sau khi max cấp Võ Lâm mở ra rất nhiều hệ thống cùng cách chơi mới, tỷ như cạnh kỹ liên đấu xếp hạng toàn server, tranh đoạt boss dã ngoại, nhiệm vụ áp tiêu công hội, các loại phụ bản đoàn lớn, vân vân… Một vài người mới lần đầu chơi lên max cấp nhìn cả nùi thư thông báo của hệ thống có lẽ sẽ cảm thấy mờ mịt khó hiểu, nhưng đám người Lưu Xuyên thì khác, mục tiêu của bọn họ đã đặt ra sẵn từ trước—— cạnh kỹ trường.

    Có điều, bọn họ không thể mặc trang bị xanh 70 chui vào đó để ăn hành của người khác được.

    Mặc trang bị thuộc tính kém thì dù thao tác có thần cỡ nào cũng sẽ bị người chơi mặc trang bị tốt hơn một chiêu đánh bại, server liên đấu tổng hợp toàn bộ cao thủ của mười hai server lớn. Lưu Xuyên không xuẩn đến mức đi mặc trang bị xanh vào cạnh kỹ trường để ăn đòn.

    Hơn nữa cạnh kỹ trường cũng có một hạn chế đặt ra—— muốn bước vào server liên đấu cạnh kỹ trường, điểm trang bị bắt buộc phải hơn 5000.

    Mà lúc này cả đám mặc trang bị do chưởng môn tặng cho, chỉ có vỏn vẹn 2000 điểm.

    Giang Thiếu Khuynh đề nghị “Hay là chúng ta đi đánh mấy phụ bản nhỏ 70 để tìm ít trang bị mặc tạm?”

    Lưu Xuyên gật đầu đồng ý “Ừ cũng được, phụ bản nhỏ 70 có thể đi được 5 lượt, đêm nay chúng ta cố gắng thông hết toàn bộ năm cái phụ bản nhỏ 70, tìm một ít trang bị tím cơ bản mặc tạm.”

    Những người còn lại tự nhiên không có ý kiến, đều nghe theo đội trưởng.

    Có điều không có Tần Dạ, đội bọn họ chỉ có 5 người thiếu một, Giang Thiếu Khuynh quay sang gọi Từ Sách lên mạng, Từ Sách liền dùng acc Vân phi dương gia nhập vào đội cho đủ số. Từ Sách ghét đánh phụ bản vô cùng, cơ mà chịu thôi, 5 người đánh phụ bản 70 rất mệt, thêm một tên cuồng chiến như Từ Sách vào coi như thêm một tay dmg.

    Có Lưu Xuyên chỉ huy nên mặc dù cả đám đều mặc trang bị lởm nhưng cuối cùng vẫn suýt soát qua được phụ bản.

    Liên tục đánh hết năm cái phụ bản nhỏ 70, mỗi phụ bản đánh năm lượt, lại thêm tay thơm Lý Tưởng lên sờ bọc lấy được khá nhiều trang bị tốt. Sau 25 lượt phụ bản, mọi người ai nấy đều thay vào vũ khí tím 70 cấp mới toanh, điểm trang bị cũng chầm chậm tăng lên 2500.

    Đi hết lượt phụ bản của ngày hôm nay rồi, nhóc Cá Dư Hướng Dương tỏ ra hứng thú với các phụ bản đoàn lớn cấp 70, liền lên tiếng hỏi “Đội trưởng, khi nào chúng ta mới đi đánh phụ bản đoàn?”

    “Còn sớm lắm.” Lưu Xuyên nói “Hiện tại mặc trang bị này mà đi phụ bản đoàn là ăn hành thôi, khi nào trang bị lên 4000 rồi hãy tính tới chiện xin vào đoàn đi phụ bản lớn.”

    …Nghe có cảm giác như là một hành trình xa vời…

    Cũng đúng thôi, trò chơi đặt ra hạn chế trang bị như vậy là vì muốn đề cao mức độ thú vị của game, nếu không vừa mới lên max cấp không cần tốn nhiều công sức đã có thể săn được các loại trang bị ngon nhất, vậy sẽ khiến nhiều người mất đi mục tiêu, mất đi động lực tiếp tục chơi game. Chơi game là phải từ từ bước từng bước lên đỉnh cao, khởi đầu là thông qua các phụ bản nhỏ kiếm các loại trang bị cơ bản, tích lũy dần dần đến khi có tư cách tham gia đánh phụ bản đoàn để kiếm trang bị xịn hơn, bởi vì mỗi phụ bản đoàn đều có yêu cầu điểm trang bị, nhất định phải từ từ mới có thể thông qua hết được, muốn một bước lên mây là chuyện không tưởng.

    Chỉ có một tình huống ngoại lệ—— kim đoàn.

    Kim đoàn, tức là một đoàn “làm thuê” chuyên đánh phụ bản tập họp vô số cao thủ, nó tương tự nghề nghiệp “đánh thuê” ngoài đời vậy, đám người này sẽ không yêu cầu trang bị của bạn mà chỉ cần tiền. Chỉ việc bỏ ra một khoảng tiền nhất định là bạn có thể thuê đám cao thủ vừa có trang bị tốt, thao tác cũng tốt này “đánh mướn” giúp bạn, “nâng” bạn thông quan phụ bản, bảo đảm bạn một đường vừa đi vừa hát vừa lấy trang bị đến đã tay mới thôi.

    Bởi thế nên dù là một con gà của gà vừa mới lên 70 cấp toàn thân đều là trang bị vừa nát vừa bấy cũng không cần lo mình sẽ bị kim đoàn cự tuyệt ngoài cửa, bởi vì thân là “boss”, chỉ cần log tài khoản cầm tiền chui vào phụ bản “tự tuyệt kinh mạch”, sau đó vừa cắn hạt dưa vừa ngồi xem bọn họ đánh phụ bản là được.

    —— Chỉ nhìn tiền không nhìn người, đây là điểm đặc sắc của kim đoàn.

    Phụ bản đoàn 70 cấp độ khó cực cao, muốn thông quan phụ bản cũng không dễ, rất nhiều #team_tay_cùi cùng #team_đại_gia không muốn cực khổ đi đánh phụ bản, liền tìm tới kim đoàn bỏ tiền vào nằm chết lấy trang bị. Các kim đoàn nổi tiếng thu nhập cố định cực kỳ cao, nhưng mà bởi vì nổi tiếng nên khách hàng cũng nhiều, tang nhiều thì cháo thiếu, phải đặt chỗ trước mới may ra có vị trí mà vào.

    Lưu Xuyên ngẫm nghĩ một lúc, mới nói “Đạo trưởng, nếu chúng ta thuê kim đoàn thì đủ tiền không?”

    Giang Thiếu Khuynh nói “Bao đoàn server cũ giá 50000 kim một người, năm người chúng ta cùng đi tính ra là 250000, tài chính cửa hàng dư sức chi trả.”

    —— Đây chính là ưu đãi của việc mở cửa hàng kinh doanh tích lũy lợi nhuận ngay từ lúc ban đầu.

    Bản thân Lưu Xuyên không phải không thể tự lập đoàn đi đánh phụ bản, nhưng là tự mình lập đoàn đi đánh rất hao phí sức lực, nội việc lập đội tổ đủ người thôi cũng đủ phí thời gian, lỡ mà gặp phải mấy tên đội hữu như heo kiểu gì cũng bị diệt đoàn tới lui ba bốn lượt, rất hay gặp tình trạng một phụ bản đoàn mà đánh suốt cả ngày cũng không xong… Hơn nữa Lưu Xuyên cũng không dư thời gian tinh lực để chỉ huy phụ bản đoàn.

    Bởi vậy biện pháp nhanh nhất là thuê kim đoàn, kiếm các trang bị cần thiết để đẩy điểm trang bị lên 5000, sau đó đi đánh cạnh kỹ trường.

    Có điều hiện tại bên Khu 7 số người lên max cấp vẫn còn rất ít, ai nấy đều mặc trang bị nát, có muốn đánh phụ bản đoàn cũng không được, càng đừng nói tới có kim đoàn.

    Bọn họ chỉ có thể qua server cũ mướn kim đoàn.

    Trong game có thiết kế riêng vài loại bản đồ cho phép liên kết số liệu của toàn bộ server, loại bản đồ thế giới này cho phép các người chơi ở server khác nhau gặp mặt trao đổi, bởi thế nên mấy nơi này lúc nào cũng náo nhiệt. Nhưng để tránh tình trạng vì quá nhiều người chơi tập trung một chỗ cùng lúc mà kẹt server, hệ thống đặt ra hạn chế người chơi mỗi tuần chỉ có thể vào bản đồ thế giới một lần.

    Bản đồ thế giới có hai cái phụ bản đoàn, một là Luận Kiếm Đại Hội và một là Tổng Đà Huyết Y Giáo, này là hai phụ bản cho phép người chơi các server hợp tác đánh chung, cho nên số người nhắm vào nó cũng rất nhiều.

    Lưu Xuyên nói “Trước giờ tôi chưa mướn kim đoàn đi Luận Kiếm với Tổng Đà bao giờ, nhưng hai loại phụ bản này đều có độ khó cực cao, muốn thuê kim đoàn giá tiền chắc là mắc hơn bình thường gấp đôi nhỉ?

    Giang Thiếu Khuynh nói “Anh tính bao đoàn nào? Tổng Đà Huyết Y Giáo có khá nhiều server cung cấp kim đoàn, tôi có người quen bên Khu 3, giá bao đoàn là khoảng 70000 kim. Luận Kiếm Đại Hội là phụ bản mới cập nhật trong bản update trước, không biết đã có kim đoàn hay chưa. Mà nếu có thì giá chắc là khoảng 100000 đi…”

    Lưu Xuyên hỏi “Giờ rút 500000 ra bao đoàn thì đủ không?

    Giang Thiếu Khuynh mở cửa hàng ra nhìn thống kê tài chính một cái, nói “Đủ, hiện tại tiền tồn trong cửa hàng có 800000 kim hơn, dư sức lấy ra 500000 bao đoàn. Hơn nữa trong kho hàng vẫn còn một số lớn tài liệu cùng trang bị chưa treo bán, nếu có thể bán hết số hàng này cửa hàng sẽ thu về một lượng tài chính kha khá. Về sau chúng ta có thể vừa kiếm tiền vừa cường hóa trang bị, không cần lo thiếu thốn tài chính.”

    Lưu Xuyên nói “Vậy làm một lần luôn đi, lấy tiền ra bao đoàn đi Luận Kiếm Đại Hội, trang bị phụ bản này rớt ra thuộc tính tốt hơn so với các phụ bản khác, có thể dùng một thời gian.”

    Giang Thiếu Khuynh gật đầu “Tôi lên diễn đàn xem có kim đoàn không.”

    Mở ra diễn đàn Võ Lâm tìm đến box chuyên về phụ bản, nhìn lướt một cái, Giang Thiếu Khuynh lập tức bị một topic đứng đầu hấp dẫn ánh mắt, liền copy đường dẫn share lên group QQ của cả bọn, cũng nói “Trên diễn đàn có một topic của Lạc hoa từ, công hội Lạc hoa từ đã thông quan hết phụ bản Luận kiếm Đại Hội, cao thủ cũng kiếm xong trang bị rồi, dự tính cuối tuần chuẩn bị mở kim đoàn công hội, đang mời chào nhóm “boss” đầu tiên ghé thăm.”

    Lưu Xuyên nói “Vậy nhanh nhanh đi liên hệ bọn họ, kim đoàn của Lạc hoa từ có thể yên tâm.”

    Lưu Xuyên nói xong cũng bấm mở topic quảng cáo kim đoàn kia ra xem thử, ngoài ý muốn cảm giác được một loại “quen thuộc”.

    Topic mở đầu bao gồm phần giới thiệu về Lạc hoa từ thông quan Luận Kiếm Đại Hội, đây là phụ bản đoàn 30 người nhưng bọn họ chỉ cần 24 người đã có thể giải quyết, cũng tức là 6 chỗ trống đó có thể dắt thêm 6 “boss” trả tiền đi theo nằm chết lấy trang bị. Topic được xếp chữ trình bày rất được, tiêu đề dùng chữ màu to in đậm, đánh dấu các điểm mấu chốt quan trọng, ngắn gọn súc tích lại dễ hiểu.

    Lưu Xuyên đột nhiên nghĩ đến topic hướng dẫn cách đánh Liên hoa cư sĩ hồi trước từng xem một lần, công lược kia là do Tứ Lam viết, lúc ấy Lưu Xuyên tiện tay bookmark nó vào trình duyệt, hiện tại mở ra xem thử, nhất thời vô cùng kinh ngạc——

    Chủ đề của cả hai topic đều dùng chữ Khải in đậm, bên dưới thuyết minh được viết thành từng đoạn từng đoạn rõ ràng rành mạch, giữa hai đoạn cách dòng, những lúc cần thiết liền kèm theo ảnh giải thích, những điểm cần chú ý in đậm phóng to, ở những mẹo nhỏ hữu dụng thì dùng gạch chân lưu ý…

    Tóm lại, tuy là hai topic dùng màu chữ không quá giống nhau, cũng có rất nhiều chi tiết khác biệt, nhưng mà… phong cách lại cực kỳ tương tự! Đại đa số người chơi lập topic trên diễn đàn đều trực tiếp lựa chọn font mặc định của diễn đàn, rất hiếm có người chịu khó tỉ mỉ xếp chữ như vậy, trừ phi là phóng viên, bộ phận tuyên truyền hoặc quản lý của diễn đàn…

    Tứ Lam của Lạc Hoa Từ năm đó chính là quản lý box môn phái Tiêu Dao trên diễn đàn Võ Lâm, cho nên mỗi lần lập topic đều có thói quen chỉnh sửa chữ cho bắt mắt dễ nhìn hơn, không ít người còn bảo “Công lược Tứ Lam viết xem thôi là đủ no mắt rồi.”

    Topic chiêu mộ kim đoàn này rốt cuộc là do người của công hội Lạc hoa từ chịu ảnh hưởng của Lam đội nên mới bắt chước phong cách của tên kia… Hay là nói, kim đoàn này có liên quan đến Tứ Lam?

    Thuộc truyện: Tối Cường Nam Thần (Nam Thần Mạnh Nhất)