Home Đam Mỹ Tối Cường Nam Thần (Nam Thần Mạnh Nhất) – Quyển 3 – Chương 128: Đại hội luận kiếm

    Tối Cường Nam Thần (Nam Thần Mạnh Nhất) – Quyển 3 – Chương 128: Đại hội luận kiếm

    Thuộc truyện: Tối Cường Nam Thần (Nam Thần Mạnh Nhất)

    Lạc hoa từ mở topic ở khu phụ bản trên diễn đàn tuyên truyền chiêu mộ “boss” cho kim đoàn của mình, bao gồm cả các loại ảnh chụp chứng minh đoàn của bọn họ đã thông quan phụ bản, cũng kèm theo phương thức liên lạc nếu muốn bỏ tiền thuê đoàn—— trực tiếp vào group QQ thương lượng.

    Lưu Xuyên vừa thấy liền lập tức copy dãy số QQ của bọn họ vào khung tìm kiếm, xin gia nhập.

    Trong nhóm chỉ có duy nhất một người, ava là hình con chim cánh cụt mặc định của QQ, tên là Hoa khai hoa tạ, vừa thấy người vào liền lập tức hoan nghênh “Xin chào, mình là phụ trách của kim đoàn công hội Lạc hoa từ, cho hỏi có phải bạn xem topic trên diễn đàn nên muốn bao đoàn không?”

    Lưu Xuyên nói “Phải.”

    Hoa khai hoa tạ nói “Giá bao đoàn của bọn mình là chắc giá 100k, ra trang bị cả 3 lưu môn phái đều sẽ chia cho bạn. Nhưng không bao gồm trang sức đặc hiệu boss cuối rơi ra, nếu như ra trang sức thì bọn mình sẽ tổ chức đấu giá công khai.”

    Đây cũng là quy tắc chung thường thấy ở rất nhiều kim đoàn, trang sức đặc hiệu là thứ khó rơi ra nhất, tỷ lệ xuất hiện cực kỳ thấp. Hơn nữa loại trang sức vật phẩm này đa phần là thông dụng cho tất cả các môn phái, có thể nói là vô giá, cho nên bình thường sẽ không bao gồm trong phạm vi bao đoàn lấy trang bị. Thông thường kim đoàn chỉ nhận hợp đồng farm trang bị môn phái cho người thuê mình, ví dụ như hiện tại Lưu Xuyên muốn bao đoàn, Lưu Danh Bách Thế là Đường Môn, vậy nên trong đợt phụ bản lần này tất cả những trang bị của phái Đường Môn đều sẽ phân cho anh, bất kể là ám khí cung tiễn hay là khôi lỗi đều như nhau, cá nhân không cần dùng đến có thể bán đi.

    Tuy Lưu Xuyên chưa từng bao kim đoàn lần nào, nhưng đối với các quy tắc cơ bản này vẫn là nắm rõ, liền thoải mái trả lời “Ok đã hiểu, bên tôi có 5 người bao gồm Đường Môn, Ngũ Độc, Thiếu Lâm, Nga Mi, Võ Đang, dự định cuối tuần này bao kim đoàn Luận Kiếm Đại Hội, đoàn bên đó còn vị trí nào trống không?”

    Hoa khai hoa tàn nói “Xin lỗi ha, Đường Môn có slot rồi, bốn phái còn lại thì còn chỗ.”

    Tránh tình trạng xung đột khi phân chia trang bị, mỗi môn phái chỉ có thể có 1 slot “boss”, bởi vì đã có người đặt chỗ Đường Môn, nên Đường Môn của Lưu Xuyên không thể vào kim đoàn này nữa.

    Lưu Xuyên bất đắc dĩ nói “Vậy cũng được, bốn chỗ này bên tôi đặt hết, tiền tính như thế nào?”

    Đối phương trả lời “Trước khi vào giao một nửa tiền cọc, đánh xong trả hết phần còn lại. Bọn mình là kim đoàn của Lạc hoa từ, danh dự có bảo đảm, bạn có thể yên tâm.”

    Lưu Xuyên nói “Ok, khi nào thì lập đoàn?”

    Hoa nở hoa tàn nói “Một giờ chiều thứ bảy, yêu cầu tập họp ở tọa độ chỉ định bên bản đồ thế giới Rừng rậm sương mù. À phải rồi bạn ở bên server nào?”

    Lưu Xuyên nói “Khu 7 Điện Tín.”

    Hoa nở hoa tàn “…”

    Người này… bên server mới!!? Đám thăng cấp cuồng nhất bên đó nghe bảo chỉ vừa mới thăng lên max cấp thôi mà? Vừa mới max cấp đã ra cả đống tiền bao kim đoàn xịn nhất…

    Hoa nở hoa tàn trong lòng cảm thán một chút, mới nói “ID trong game của mình cũng là Hoa nở hoa tàn, khi nào bên bạn qua bản đồ thế giới rồi thì cứ pm cho mình ha.”

    Hai người thương lượng bàn bạc xong liền add QQ để dễ dàng liên lạc hơn.

    Lưu Xuyên đột nhiên hỏi “À phải rồi, cho hỏi chút, lead chính bên bạn là ai vậy?”

    Hoa nở hoa tàn nói “Lead chính của bọn mình là Thiên Không, chỉ huy cực lợi hại của công hội Lạc hoa từ, phụ bản này tụi mình luyện tập nhiều lần lắm rồi, bạn cứ yên tâm không cần lo.”

    Đối phương ngỡ là vị “boss” này đang thăm dò trình độ của bọn họ.

    Lưu Xuyên cũng không phải muốn hỏi thăm trình độ bọn họ cỡ nào, nếu kim đoàn này thật sự có liên quan đến Tứ Lam, vậy… đây tuyệt đối là kim đoàn có tiêu chuẩn xuất sắc nhất toàn server.

    Trong số các đội trưởng của Liên minh, mỗi Tứ Lam là thích nghiên cứu phụ bản nhất, người này nhiệt tình nghiên cứu công lược phụ bản còn nghiêm túc hơn cả Lưu Xuyên. Lúc trước khi bọn họ còn chơi ở Khu 1, từ phụ bản nhỏ 30 cấp đến phụ bản đoàn 70 cấp, mỗi một phụ bản đều được Tứ Lam viết công lược cực kỳ chi tiết, trình bày dễ hiểu lại xinh đẹp không thua kém gì các tài liệu in ấn. Công lược của Tứ Lam còn được phía quan phương chọn làm tiêu biểu để giới thiệu, gần như biến thành tư liệu tân thủ cần phải đọc trước khi bắt đầu chơi game.

    Vị lead chính “Thiên Không” kia rốt cuộc có phải là Tứ Lam hay không, trước mắt vẫn còn cần nghiệm chứng…

    Nhưng không hiểu sao trong lòng Lưu Xuyên lại có một dự cảm kỳ quái—— lần bao đoàn này chắc chắn sẽ có “thu hoạch lớn”!

    ***

    Đến giờ đã hẹn trưa thứ bảy, cả đội bọn họ lục tục bò lên mạng. Đều đi theo Lưu Xuyên truyền tống đến bản đồ thế giới Rừng rậm sương mù.

    Ngay lúc vừa mới tiến vào bản đồ, trên màn hình lập tức bắn ra một khung nhắc nhở “Ngài đang bước vào bản đồ thế giới [ Rừng rậm sương mù ], Rừng rậm sương mù là bản đồ tranh đấu liên server, cưỡng chế chuyển sang hình thức pk tự do. Nhân vật tử vong sẽ ngẫu nhiên rơi ra trang bị, giết người không tăng sát khí, xin cẩn thận.”

    Võ Lâm tổng cộng có bốn bản đồ dã ngoại thế giới, bao gồm: Lưu mộc đảo, Sa mạc phi sa, Rừng rậm sương mù, Băng nguyên bắc mạc. Chia ra ở bốn phương hướng đông tây nam bắc, tất cả đều là bản đồ tranh đấu, cho phép người chơi có thể tùy ý đánh nhau giết nhau. Người chơi bình thường rất hiếm khi “rảnh rỗi sinh nông nổi” mà chạy tới các bản đồ liên server này, rất nguy hiểm, có thể chết bất cứ lúc nào.

    Trước đó Lưu Xuyên cũng đã dặn dò mọi người dọn sạch các món có giá trị trong túi của mình, tránh cho bị giết mà rớt vật phẩm.

    Cả năm người vừa vào bản đồ, liền thấy ở gần điểm truyền tống tập trung hơn 20 người của công hội Lạc hoa từ, đám người này là đoàn bảo tiêu các “boss” bao đoàn. Bản đồ Rừng rậm sương mù địa hình khá rắc rối, lại cưỡng chế hình thức pk tự do, lỡ đâu có tên nào đó ngứa tay nửa đường xông ra giết chết các “boss” thì mệt nữa, bởi vậy nên kim đoàn Lạc hoa từ rất là chuyên nghiệp phái bảo tiêu hộ tống.

    Lưu Xuyên trong lòng cũng cảm thán một câu: Đám người Lạc hoa từ này cũng biết làm ăn kinh doanh ghê…

    Lưu Xuyên gõ ID Hoa khai hoa tạ gửi tin nhắn riêng “Tôi đến rồi.”

    Hoa khai hoa tạ lập tức trả lời “Bên cạnh chỗ truyền tống có người của bên mình, bạn xin vào đoàn của bọn họ đi, bọn họ sẽ hộ tống mấy bạn đến chỗ phụ bản tập họp.”

    Nói xong cũng gửi mời bọn họ vào đội.

    Năm người Lưu Xuyên lần lượt gia nhập đội ngũ, lead chính là Hoa khai hoa tạ, xung quanh toàn bộ đều là cao thủ của kim đoàn, cả đám được “bảo tiêu” hộ tống một đường bình an đi đến lối vào phụ bản Luận Kiếm Đại Hội.

    Hoa khai hoa tạ đang đứng chờ ở cổng phụ bản, thấy bọn họ liền bước đến trước mặt Lưu Xuyên mời giao dịch, cũng nói “Bạn đưa mình một nửa tiền cọc trước đi.”

    Lưu Xuyên giao dịch cho đối phương 200 ngàn kim, Hoa khai hoa tạ nói “Cảm ơn.”

    Lưu Xuyên “Không cần khách sáo, tôi rời đoàn trước.”

    Bởi vì Đường Môn bao đoàn đã đến, nên Lưu Xuyên buộc lòng phải rời khỏi.

    Mặc dù rời khỏi nhưng anh vẫn có thể quan sát quá trình đánh phụ bản của bọn họ—— Học bá Ngô Trạch Văn vô cùng tri kỷ giao tài khoản với mật mã của mình cho Lưu Xuyên để anh cầm Ngũ Độc của mình đi theo xem đánh phụ bản, còn phần mình thì lo chuyên tâm nghiên cứu các clip pk.

    Kim đoàn Lạc hoa từ lần này mang theo 6 vị “boss” bao đoàn, ngoại trừ 4 người bên đội cố định của Lưu Xuyên ra thì 2 người còn lại là Đường Môn cùng Tiêu Dao đến từ Khu 5 Điện Tín, theo quan sát thì có lẽ hai người này quen nhau.

    Lưu Xuyên tiện tay click chuột xem xét trang bị cùng thuộc tính của các thành viên trong đoàn, phát hiện mấy người này tệ nhất cũng 9000 điểm trang bị, thậm chí còn có người sử dụng vũ khí cam chuyên dùng PVE, điểm trang bị hơn 10000. Đây có lẽ là đoàn phụ bản mạnh nhất của Lạc hoa từ, cho nên bọn họ mới có thể thông quan cực khó như vậy chỉ với 24 người.

    Lưu Xuyên lướt mắt nhìn danh sách thành viên đoàn, không phát hiện tên lead chính “Thiên Không” kia, liền hỏi “Lead chính không đến?”

    Hoa khai hoa tạ nói “Hôm nay lead chính có việc bận không thể lên mạng, nên mình sẽ chỉ huy.”

    Ngay sau đó cũng có một người trong đoàn lên tiếng “Mấy “boss” cứ yên tâm, Hoa khai tỷ là lead phụ của tụi này, dư sức chỉ huy, phụ bản này tụi này đánh mòn bàn phím luôn rồi.”

    Lưu Xuyên nghe vậy trong lòng có chút lấy làm tiếc, anh đang tính nếu hôm nay lead chính kia cũng có mặt thì có thể xác định thân phận của đối phương rồi, ai ngờ tên Thiên Không kia lại bận việc không onl…

    Lưu Xuyên lại hỏi “Phụ bản đoàn một tuần chỉ có thể đi một lần, bạn lead chính kia hôm nay không đi vậy là bỏ luôn lượt phụ bản của tuần này rồi?”

    Hoa khai hoa tạ nói “Lead chính của tụi mình hơi bị lười, ảnh cũng chỉ huy đoàn tụi mình một hai lần gì đó à, còn lại đa số đều là mình chỉ huy.”

    Lưu Xuyên ngạc nhiên “Ồ, nói vậy tức là lead chính nghiên cứu ra cách đánh phụ bản, sau đó chỉ huy hướng dẫn các bạn thông quan một hai lần, sau đó bỏ mặc không thèm đến nữa?”

    Hoa khai hoa tàn nói “Đúng vậy.”

    Lưu Xuyên hỏi “Lead chính của bên bạn là chỉ huy nguyên lão bên Lạc hoa từ à? Hay là người mới?”

    Hoa khai hoa tàn nói “Là cao thủ mới gia nhập… Mà sao bạn hỏi nhiều về lead chính Thiên Không của bọn mình vậy? Bạn quen với anh ấy hả?”

    Lưu Xuyên cười nói “Tò mò ấy mà.”

    Sau khi nghe mấy người này nói, Lưu Xuyên càng cảm giác người này giống Tứ Lam…

    Nếu đổi lại là một lead phụ bản bình thường thì, vất vả dẫn đoàn thông quan rồi nên tranh thủ thời cơ để kiếm chác mới đúng, thế mà vị này lại vứt đoàn bỏ mặc, chứng tỏ người này không thiếu tiền đến nỗi phải tranh thủ từng chút như vậy, hoặc là chút ấy tiền căn bản không lọt vào mắt… Dẫn đoàn Lạc hoa từ thông quan một phụ bản độ khó cực cao như Luận Kiếm Đại Hội có lẽ chỉ là rảnh rỗi nhàm chán nên mới tiện tay mà thôi…

    Tính cách của Tứ Lam chính là giống như vậy, luôn luôn tùy ý xằng bậy, làm gì cũng tùy hứng, không ai ràng buộc được.

    Là bởi vì có Tứ Lam nên tiến độ khai hoang phụ bản của Lạc hoa từ mới đột ngột vượt mặt các công hội khác nhỉ?

    Hiện tại các công hội lớn như Hoa hạ, Đồng tước.. vẫn còn chưa thông quan Luận Kiếm Đại Hội, vậy mà Lạc hoa từ đã chiêu mộ kim đoàn, thật sự là nhanh đến mức biến thái.

    Lưu Xuyên vẫn còn nhớ lúc trước bọn họ bên Khu 7 lần đầu phá vỡ kỷ lục thế giới của Danh Kiếm Các thì bị lập topic bàn tán suốt gần cả trăm bài, sau đó mới bị tin tức “Công hội Lạc Hoa Từ Khu 1 Điện Tín thành công đánh bại Boss 1 của Danh kiếm Đại Hội” đè xuống. Khi đó bản update còn mới nóng hổi chưa đến một tuần, vậy mà chỉ trong một tuần ngắn ngủi đó Lạc hoa từ đã hạ gục được Boss của phụ bản được xem như khó nhất game tính tới tời điểm hiện tại, nhất định là có siêu chỉ huy tự mình tọa trấn.

    Lúc ấy Lưu Xuyên cũng không nghĩ nhiều lắm, chỉ liếc mắt nhìn topic kia một cái rồi thôi, trong lòng cũng cảm thán một chút về sự thần bí của Lạc hoa từ, đánh phụ bản nhanh tới như vậy…

    Hiện tại xem ra bọn họ có thể trong thời gian ngắn ngủi thông quan Luận Kiếm Đại Hội là do… Tứ Lam trở lại?

    ***

    Tuy Lưu Xuyên cực độ hoài nghi kim đoàn này có dính líu tới Tứ Lam, nhưng đây chỉ là suy đoán của anh, không có tí chứng cớ nào.

    Đám người bao đoàn đi theo các cao thủ tiến vào phụ bản, sau đó được Hoa khai hoa tạ kéo vào kênh chatvoice của đoàn.

    Bên tai lập tức vang lên giọng nữ trong trẻo kiểu trưởng thành “Mấy boss bao đoàn, tôi nói một chút về quá trình đánh phụ bản này. Tổng cộng có 7 con boss, trong đó từ boss 1 dến 6 các vị có thể tự tuyệt kinh mạch nằm chết thoải mái, ngồi xem đoàn bọn tôi đánh là được. Nhưng tới boss 7 thì đặc biệt chút, boss này sẽ dựa trên số lượng người tử vong trong đoàn gia tăng lực phòng ngự, nếu cả 6 vị đều chết hết thì lực phòng ngự của boss sẽ tăng lên gấp 6 lần, lúc đó 24 người bọn tôi đánh không nổi, cho nên hi vọng các vị hợp tác một chút.”

    Thanh âm của nữ lead phụ này vừa nghe liền đoán được chính chủ là một nữ sinh giỏi giang lão luyện, cách làm việc cũng rất sảng khoái, nói chuyện ngắn gọn mà lưu loát “Việc đánh boss vẫn sẽ do chúng tôi đảm nhiệm, các vị chỉ cần những lúc boss ra kỹ năng nghe lời chỉ huy của tôi tránh né đừng để mình chết là được, tôi sẽ xếp buff lo riêng cho các vị.”

    Yêu cầu này không có gì quá đáng, cả đám “boss” bao đoàn đều vui vẻ đồng ý.

    Mọi người bắt đầu phụ bản, tiến vào khiêu chiến Boss 1.

    Lưu Xuyên chăm chú quan sát đấu pháp của bọn họ, phát hiện cả đoàn này đánh boss cực kỳ nhanh, phối hợp vô cùng ăn ý, cơ hồ là cả đoàn vô thương, chưa tới 10 phút đã hạ gục được Boss 1. Đám người này tự thân trình độ cao là một chuyện, nhưng quan trọng hơn là đấu pháp của bọn họ, cực kỳ hoàn mỹ, mỗi một chi tiết đều được tính toán không có chút sơ hở nào.

    —— Phương pháp tuyệt diệu như vậy rõ ràng là do cao thủ chỉ huy nghĩ ra…

    Các con Boss tiếp theo cũng hệt như vậy, đánh cực kỳ thuận lợi, không tới ba giờ cả đoàn liền đánh đến Boss 7, hiệu suất rõ ràng cao hơn các kim đoàn khác rất nhiều, ưu thế hoàn toàn là nhờ đấu pháp…

    Boss 7 cũng là Boss cuối của phụ bản, độ khó gần như biến thái, thường xuyên sử dụng các loại kỹ năng quần công sát thương cao, có một số có thể dùng khinh công để né tránh, nhưng có vài cái buộc lòng phải “ăn” sát thương. Cũng may là lead Hoa nở hoa khai chỉ huy rất rõ ràng dễ hiểu, hơn nữa mấy vị bao đoàn hôm nay không có ai là gà mờ tân thủ hay tay cùi, né tránh gần như thành công toàn bộ các kỹ năng quần công cùng trận pháp. Cả đoàn tốn nửa giờ, cuối cùng thành công đánh bại Boss 7.

    Vừa thông quan, hệ thống liền bắn ra: Chúc mừng người chơi [ XXX ] thông quan Luận Kiếm Đại Hội, là hệ thống chúc mừng 6 người bao đoàn hôm nay.

    Hoa khai hoa tạ nói “Rốt cuộc cũng xong, có vị nào muốn lên sờ trang bị Boss cuối không?”

    Lưu Xuyên quay sang gọi Lý Tưởng “Tay thơm lên sờ nhanh!”

    Lý Tưởng rất là tực giác tiến lên phía trước “mò mẫm” xác boss, mà boss cũng rất là nể mặt đại sư, rớt 3 thanh vũ khí tím 70 phẩm chất cao cấp, vừa vặn có Ngũ Độc với Võ Đang, lead liền chia thẳng cho Trạch Văn với Thiếu Khuynh, còn lại là một thanh vũ khí Minh Giáo thì chia cho nhóm 2 người đến từ Khu 5. Ngoại trừ 3 món vũ khí ra còn lại là một ít trang bị khác như hộ thủ, mạo tử vân vân đều dựa theo môn phái phân chia—— Khiến mọi người hưng phấn là, có cả trang sức nhẫn đặc hiệu!!

    Ở các phụ bản đoàn 70, món quý nhất chính là các loại trang sức đặc hiệu, loại trang sức này có các dòng thuộc tính tốt hơn hẳn trang sức làm từ kỹ năng thủ công, nhưng tỷ lệ rơi ra cực kỳ thấp, rất nhiều tuyển thủ chuyên nghiệp cũng ưu ái lựa chọn trang sức đặc hiệu của phụ bản. Tính ra mà nói thì cộng cả ba thanh vũ khí lúc nãy cũng không quý bằng cái nhẫn đặc hiệu này.

    Những người chơi lâu năm đương nhiên biết rõ giá trị của nhẫn này, ai nấy đều hưng phấn. Đụng phải những món hiếm có giá trị này đương nhiên là phải tổ chức đấu giá công khai rồi.

    Hoa khai hoa tạ nói “Giá trị của cái nhẫn này chắc mọi người đều biết, gia tăng thêm hiệu quả bạo kích, các môn phái nội công viễn trình đều có thể dụng, giá khởi điểm 50000, mỗi lần lên giá 1000, ai muốn thì ra giá.”

    Hiển nhiên không ít người muốn có cái nhẫn này, cả đám bắt đầu thay phiên nhau trả giá:

    “51k.”

    “52k.”

    “55k.”

    “60k.”

    Mê Vụ Chiểu Trạch “80k.”

    Mọi người “…”

    Một hơi tăng lên 20k, cả đám tập thể quỳ gối trước đại gia.

    Giang Thiếu Khuynh có chút nghi hoặc, pm sang hỏi “Trạch Văn cậu muốn cái nhẫn này à?”

    Lưu Xuyên trả lời “Tôi là Lưu Xuyên, đang cầm acc Trạch Văn. Nhẫn này thuộc tính rất tốt, có thể dùng được lâu. Về sau chúng ta đánh cạnh kỹ trường, Ngũ Độc cũng nên có trang bị tốt một chút, nhẫn này vừa lúc tăng bạo kích bù lại cho chỉ số trang bị của Ngũ Độc.”

    Giang Thiếu Khuynh hiểu được “Vậy theo đi, thiếu tiền hì rút của cửa hàng.”

    Lưu Xuyên nói “Ừ, tiền xài rồi từ từ kiếm lại cũng được, còn nhẫn này hiếm khi rơi ra, nhất định phải giúp Trạch Văn mua nó về.”

    Đấu giá vẫn đang tiếp tục.

    Lưu Xuyên tăng giá lên thẳng 80k, giá này xem như rất cao rồi, trong đoàn nhiều người đều tiếc nuối gõ P, thiếu tiền thật là cái bi kịch na…

    Hoa khai hoa tạ cũng bắt đầu ra giá “81k.”

    Lưu Xuyên nghi hoặc hỏi “Lead phụ bạn đấu giá nhẫn đặc hiệu này này làm gì? Bạn là cận chiến, đeo cái này vô dụng na?”

    Hoa khai hoa tạ nói “Giúp đội trưởng mua ấy mà, ảnh vẫn luôn canh cái nhẫn này ra, bảo tôi chừng nào ra nhẫn thì giúp ảnh đấu giá.”

    Đấu giá thôi, ai ra cao thì thắng, Lưu Xuyên cũng không thể nói gì hơn, chỉ có thể tiếp tục tăng giá “85k.”

    Hoa khai hoa tạ “90k.”

    Lưu Xuyên bất đắc dĩ, kim đoàn có khác, lắm tiền nhiều của gì đâu… Cơ mà Lưu Xuyên rất muốn mua cái nhẫn này cho Trạch Văn. Trang bị nhẫn này vào sẽ tăng thêm thuộc tính rất có lợi cho cổ sư Ngũ Độc, Ngô Trạch Văn cần phải nhanh chóng quen thuộc với số liệu trang bị để tính ra chính xác số thương tổn khi pk, luyện tập thủ pháp pk cũng có hiệu quả hơn.

    Lưu Xuyên tiếp tục tăng giá “95k.”

    Hoa khai hoa tạ “100k.”

    Lưu Xuyên “105k.”

    Hoa khai hoa tạ “110k.”

    Lưu Xuyên “120k.”

    Trực tiếp knock-out.

    Hoa khai hoa tạ bị cái giá này làm cho á khẩu, trang bị lẻ trong phụ bản rất hiếm khi đấu lên tới giá hơn 100k, dù cho cái nhẫn này quý với hiếm thật, nhưng bỏ ra 120k để mua nó thì cực kỳ hiếm thấy. Dù sao boss này tuần nào cũng có thể đánh, kim đoàn về sau vẫn còn tiếp tục làm ăn, từ từ chờ kiểu gì cũng sẽ có lúc rơi ra nữa…

    Do dự một lát, Hoa khai hoa tạ quyết định nhắn tin hỏi đội trưởng nhà mình “Đội trưởng, Luận Kiếm Đại Hội rớt nhẫn đặc hiệu anh cần đó, nhưng có một boss ra tới 120k để mua, em nhớ anh bảo trả giá cao nhất là 110k đúng không? Anh có muốn mua không?”

    Bên kia trả lời lại “Bỏ đi, mua không nổi. Tài sản có 110k à.”

    Hoa khai hoa tạ “…”

    Mua không nổi? Đường đường Lead chính kim đoàn mà lại bảo mua không nổi?

    Nghẹn họng một lát thật lâu, Hoa khai hoa tạ mới hỏi tiếp “Cần em bù tiền giúp anh mua trước không? Em còn tiền.”

    Đối phương trả lời “Thôi bỏ đi, cái nhẫn đó có hay không cũng chả sao, dù sao cũng lười đi pk cạnh kỹ trường, nên kệ đi, nhường cho tên kia đi.”

    Hoa khai hoa tạ đọc tin nhắn xong suýt chút phun máu!

    —— Lười đi pk cạnh kỹ trường? Vậy ông đòi mua cái nhẫn kia làm gì?

    Đúng là thua luôn ông lead chính này, lúc nào cũng thờ ơ chẳng để ý cái gì, cả kiếm tiền cũng không hứng thú, đối với trang bị lại càng “có cũng được mà không có cũng chẳng sao”. Lúc trước nghe người này bảo muốn cái nhẫn đặc hiệu, nếu được thì nhờ mọi người giúp mình mua, giá cỡ 110k đổ xuống là được. Bởi vậy Hoa khai hoa tạ mới ghi nhớ trong lòng, tính ra nhẫn liền giúp lead nhà mình mua, kết quả người này lại dám bảo gia sản trên người chỉ có 110k, mua cái nhẫn xong liền táng gia bại sản.

    Lead chính của một kim đoàn mà nghèo tới như vậy, kêu người ngoài nhìn vào nghĩ gì đây?

    Hoa khai hoa tạ bất đắc dĩ nói “Đội trưởng bảo không cần, nhẫn nhường cho bạn.”

    Lưu Xuyên lập tức giao dịch trả tiền, cầm nhẫn vào tay, cũng sẵn tiện nhắn cho Ngô Trạch Văn mẩu tin “Trạch Văn, tôi mua cho cậu cái nhẫn nè.”

    Bên này Ngô Trạch Văn đang chăm chú xem clip pk, thấy tin nhắn liền giật mình, tim đập nhanh như trống, hai vành tai đều ửng hồng, vội vàng hỏi lại “Anh mua nhẫn cho tôi?”

    Lưu Xuyên nói “Ừ, cậu mang nhẫn này rất thích hợp.”

    Vành tai của Ngô Trạch Văn càng đỏ hơn, trong lòng nghĩ thầm: Chẳng lẽ người này đột nhiên thông suốt, mua tặng mình nhẫn đôi sao?

    Lưu Xuyên lại nói “Tôi đeo vào cho Ngũ Độc luôn rồi nha, tối nay cậu onl xem thử là biết.”

    Ngô Trạch Văn “…”

    Muội! Anh! Hóa ra là trang bị trong game!

    Nói chuyện cứ úp mở kiểu đó, hại cậu hồi hộp, lỗ tai cũng nóng bừng lên, còn tưởng Lưu Xuyên hiểu được cậu thầm mến anh, mua tặng cậu nhẫn đôi tình nhân…

    Kết quả, Lưu Xuyên lại mua nhẫn cho Ngũ Độc trong game đeo…

    Ngô Trạch Văn đột nhiên rất có xúc động muốn chạy xuống phòng 301 đánh cho người này một trận, cũng hiểu được vì sao có nhiều người căm hận Lưu Xuyên tới như vậy… Lưu Xuyên thật sự là tự mang kỹ năng làm cho người ta nổi điên phát khùng bất cứ lúc nào bất cứ ở đâu, chỉ một cái tin nhắn thôi mà khiến cho trái tim của Ngô Trạch Văn lên lên rồi xuống xuống…

    Nhưng mà, nghĩ đến người nào đó đánh phụ bản cũng không quên mua đồ cho mình, lại cảm thấy trong lòng ám áp.

    —— Thật là thua anh luôn.

    Thích phải một người như vậy, trái tim nhất định phải rất mạnh mẽ mới được, nếu không sẽ bị tên kia làm cho tức chết!

    ____________________

    Giải thích một chút

    + “boss”: chữ boss trong ngoặc này ý chỉ những người bao đoàn, từ gốc trong truyện dùng là lão bản, tớ không nghĩ ra từ nào thay thế được từ này, ông chủ thì hơi bị… kì thị giới tính. Tớ chú thích ở đây là để mọi người không nhầm lẫn, vì đánh boss tức là boss trong phụ bản. Còn “boss” bao đoàn chính là mấy người bỏ tiền thuê người ta đi đánh cho mình.

    + Nếu có ai để ý sẽ thấy là ĐCL nhầm, hoặc là do tớ hiểu sai. Ban đầu 2 người bên Khu 5 bao đoàn tác giả ghi là “Đường Môn” và “Tiêu Dao”, tới khi chia vũ khí lại chia đao “Minh Giáo” cho họ…

    Thuộc truyện: Tối Cường Nam Thần (Nam Thần Mạnh Nhất)