Home Đam Mỹ Tối Cường Triệu Hoán Sư – Chương 123

    Tối Cường Triệu Hoán Sư – Chương 123

    Thuộc truyện: Tối Cường Triệu Hoán Sư

    Đầu tiên, phân phối đại quân dị ma bắt đầy xảy ra thay đổi.

    Bởi vì dị ma lớn lên đều giống nhau, có một số dị ma tuy rằng sau khi phụ thể lên nhân loại trở nên càng thêm thuận tiện mạnh mẽ, nhưng một khi chúng nó buông tha thân thể nhân loại, dưới sự yểm trợ của dị ma bình thường, lặng lẽ tới gần đánh lén cũng là cực kỳ khủng bố!

    Hồn sư cấp tám trở lên đặc biệt nhạy cảm với khí tức mạnh yếu của dị ma, thế nhưng hồn sư dưới cấp tám, lại vô cùng bất lợi.

    Đương nhiên, giống như dị ma có hiểu biết nhất định về chuyện trong Ngự Hồn điện có bao nhiêu hồn sư mạnh mẽ, trải qua chiến đấu lâu như vậy, Ngự Hồn điện cũng có phán đoán riêng về dị ma.

    Từng hồn sư Ngự Hồn điện cơ bản đều đối ứng dị ma, cuốn lấy đối phương lẫn nhau chiến đấu, trừ người mạnh nhất trong trận doanh của hai bên —— ba trưởng lão lớn của Ngự Hồn điện, cùng với dị ma huyết hồng trong đàn dị ma!

    Người mạnh nhất của hai bên đều không tham gia, hạn chế lẫn nhau, Trang Dịch tin, một khi dị ma huyết hồng bên kia ra tay, ba trưởng lão lớn của Ngự Hồn điện cũng nhất định không ngồi yên không để ý đến.

    Nhưng Trang Dịch như trước có dự cảm bất an.

    Bởi vì, vị trí hiện tại của Tuyết Nhận, thật sự rất là tế nhị.

    “Tuyết Nhận gặp nguy hiểm.” Mọi người đang chìm đắm trong nghệ thuật chiến tranh của Tuyết Nhận, mặc dù lời Trang Dịch nói âm lượng không cao, nhưng rất nhanh khiến người bên cạnh hắn chú ý.

    Mạc Vi An nghe Trang Dịch nói xong, cẩn thận quan sát Tuyết Nhận một lần, thấy Tuyết Nhận vẫn dũng mãnh như trước, không có chút dị thường nào, Mạc Vi An lập tức hỏi: “Nói như thế nào?”

    Trang Dịch nhìn đại quân dị ma thay đổi nhiều lần ở xa xa, lại quay đầu nhìn thoáng qua đại trận phòng ngự của Ngự Hồn điện, Trang Dịch trầm giọng nói: “Vệ Dụ Phong lợi dụng đại chiến giữa nhân loại cùng dị ma để dời đi lực chú ý, lặng lẽ tiến hành sửa chữa đại trận phòng ngự đến thời điểm cuối cùng, rút ngắn rất nhiều thời gian trận pháp phòng ngự, nhưng cũng khiến trận pháp phòng ngự xuất hiện một vị trí trí mạng không thể tránh khỏi. Lúc này cường giả đứng đầu dị ma là dị ma huyết hồng cũng chưa ra tay, thế nhưng đại quân dị ma lại bắt đầu thường xuyên thay đổi, rất có thể bọn chúng đã phát hiện điểm trí mạng này!”

    Đám Mạc Vi An không tinh thông chuyện trận pháp, trình độ trận pháp của Trang Dịch mọi người đều thấy được, tự nhiên tin phục, khi biết được Ngự Hồn điện thậm chí có một nhược điểm trí mạng, tất cả mọi người rùng mình trong lòng, nhìn đại quân dị ma đen ngòm trước mắt mà trĩu nặng không nói nên lời cái cảm thụ gì.

    “Các ngươi nhìn vị trí đại quân dị ma điều chỉnh, từ mấy vị hồn sư cấp chín chiến đấu cùng cường giả dị ma kia, đến Tuyết Nhận, lại đến Ngự Hồn điện —— toàn bộ đường đi tạo thành một đường thẳng tắp, đường thẳng này chính là con đường đại quân dị ma tấn công Ngự Hồn điện tốt nhất. Nhìn thì giống như rời rạc, nhưng một khi con đường này bị dị ma đột phá, bọn họ cũng có thể chạy tới trong thời gian ngắn nhất, đúng lúc cản trở dị ma.”

    “Vệ Dụ Phong sớm có bố trí?” Hải Minh nói.

    “Đúng.” Trang Dịch nói, “Làm xong chuẩn bị hy sinh tất cả hồn sư ở phụ cận con đường này, chỉ vì đấu tranh thời gian cho đại trận phòng ngự.”

    Mọi người nhìn các hồn sư chiến đấu cạnh con đường kia, rơi vào trầm mặc yên tĩnh.

    Lời Trang Dịch vừa dứt không bao lâu, tổng chỉ huy Vệ Dụ Phong thấy dị ma có động tĩnh, lập tức cũng làm ra điều chỉnh. Thấy dị ma đã nhìn thấu chỗ yếu của Ngự Hồn điện, Vệ Dụ Phong tự nhiên không cho dị ma thời gian phá vỡ con đường tốt nhất, dưới mệnh lệnh của Vệ Dụ Phong, các hồn sư ở phụ cận con đường tốt nhất kia kéo dị ma đang chiến đấu cùng mình chạy tới phía con đường đó, ý đồ dùng hồn lực oanh tạc qua lại ngăn cản đại quân dị ma.

    Đại quân dị ma thấy thế, toàn bộ biển màu đen đỏ nhất thời yên tĩnh, cái chớp mắt tiếp theo, ở trung tâm đại quân dị ma, dị ma màu đen đỏ vây quanh nơi đó tự động lui ra phía sau, theo góc độ ở chỗ đám Trang Dịch nhìn lại, giống như biển màu đen đỏ bị phân ra ba lỗ hổng quỷ dị, mà ở trung tâm khoảng trống này thì có ba sinh mệnh đỏ như máu, giống như một giọt máu đỏ tươi quay cuồng trong biển màu đen, bắt mắt làm người ta kinh hãi!

    Dị ma huyết hồng!

    Trong lòng mỗi một hồn sư nhìn thấy cảnh lạ này đều nổi lên bốn chữ này.

    Dị ma huyết hồng, cho đến hiện tại được biết là cấp bậc cao nhất trong dị ma, cả người đỏ như máu, thực lực tương đương với hồn sư nhân loại cấp chín trung giai, bởi vì sức sống ương ngạnh cùng tính phụ thể đặc thù của dị ma, hồn sư cấp chín hạ giai bình thường không thể áp chế dị ma huyết hồng, chỉ có hồn sư cấp chín trung giai mới có khả năng bắt được chúng.

    Lúc này để nắm chặt thời gian nhanh chóng phá bỏ trận pháp Ngự Hồn điện, dị ma huyết hồng vẫn luôn ẩn nấp thật sâu cuối cùng cũng hiện thế.

    Nhìn ba vật thể đỏ như máu kia, cho dù là những dị ma khác thấy chúng nó cũng đều nhượng bộ lui binh, nói gì hồn sư nhân loại. Cứ việc cách rất xa, còn có trận pháp bảo vệ, đám Trang Dịch lại vẫn cảm giác được uy áp khủng bố mà chúng nó tản mát ra.

    Dị ma huyết hồng xuất hiện làm cả chiến trường rơi vào một mảnh quỷ dị, ngay khi tất cả mọi người bị dị ma huyết hồng uy hiếp, đúng lúc này, một tiếng hừ lạnh vang khắp toàn bộ chiến trường!

    Mọi người giống như vừa tỉnh giấc mộng lớn, tỉnh táo lại từ dưới uy áp của ba dị ma huyết hồng.

    Người phát ra tiếng hừ lạnh này không phải ai khác, chính là thanh âm già nua lúc trước triệu tập toàn bộ Ngự Hồn điện kia!

    Chớp mắt tiếp theo, thân ảnh ba nhân loại xuất hiện ở phía trước Ngự Hồn điện, uy áp của dị ma huyết hồng bị đánh phá, ba thân ảnh nhân loại thả ra khí thế không thua gì dị ma huyết hồng, giằng co cùng ba dị ma huyết hồng xa xa.

    Trong đại quân dị ma có ba dị ma huyết hồng, mà trong Ngự Hồn điện cũng có ba trưởng lão.

    Cường giả đứng đầu trong trận doanh hai bên cùng nhau ra tay, bất luận là dị ma hay là hồn sư nhân loại, tất cả đều sôi trào!

    “Trưởng lão, trưởng lão!” Không biết là ai phát ra một tiếng hò hét, ngay sau đó, hồn sư nhân loại đang chiến đấu ngước nhìn lên thân ảnh cường thế của ba vị trưởng lão, trong miệng phát ra tiếng gào thét vang vọng.

    Cho đến giờ phút này, chiến đấu, mới chính thức bắt đầu!

    Ba vị trưởng lão Ngự Hồn điện cùng nhau ra tay, cùng dị ma huyết hồng đánh khó bỏ khó phân, bọn họ chiến đấu, hoàn toàn đốt cháy máu huyết của các hồn sư, phe nhân loại vừa rồi còn hơi hơi yếu thế, vào giờ khắc này, giống như được thần giúp đỡ, càng đánh càng hăng, đánh cho dị ma không thở nổi.

    Nhưng mà, chân mày Trang Dịch lại càng nhăn chặt.

    Hắn ngẩng đầu liếc nhìn đại trận phòng ngự Ngự Hồn điện một cái, lúc này ánh sáng bạch kim quả thực chói mắt, dưới tình huống không có hồn lực bảo vệ, chỉ dùng mắt thường nhìn vài lần sợ rằng mắt cũng sẽ bị ánh sáng mạnh đâm bị thương.

    Nhân loại cùng dị ma đại chiến tuy rằng đặc sắc, nhưng bất an trong lòng Trang Dịch lại không biến mất chút nào, hắn dứt khoát xoay người, cố gắng hết sức tính toán biến hóa của đại trận phòng ngự một lần, thấy đã sắp tính xong, đột nhiên, Mạc Vi An ở bên cạnh phát ra tiếng kinh hô: “Sao lại thế này?!”

    Trang Dịch còn chưa kịp quay đầu lại, Lôi Tu đứng ở bên cạnh hắn cũng đã nhận ra uy hiếp, nắm tay Trang Dịch thật chặt, kéo hắn đến bên cạnh.

    Trang Dịch dựa lưng vào cánh tay Lôi Tu mạnh quay đầu lại nhìn, lập tức nhìn thấy ở trong đàn dị ma đột nhiên xuất hiện mấy dị ma to hơn dị ma bình thường khoảng năm lần, thừa dịp hồn sư nhân loại cùng cường giả dị ma đang đánh khó bỏ khó phân, mấy con dị ma to lớn này không biết đột nhiên chui ra từ chỗ nào, thế như chẻ tre phóng về phía điểm trí mạng của đại trận phòng ngự!

    Tuy rằng hình thể nó rất lớn nhưng thân thủ lại cực kỳ linh hoạt, thực lực tuyệt đối ở trên cấp tám, vài cái nháy mắt đã xẹt qua mấy cường giả đỉnh cấp đang chiến đấu kia, sau đó bay về phía Ngự Hồn điện theo hình quạt.

    Hai dị ma trong số đó bị Tuyết Nhận ngăn lại, mà bốn dị ma biến dị khác đã sắp tới tường thành Ngự Hồn điện, va chạm vào trận pháp, đúng lúc này, dưới tường thành đột nhiên xuất hiện vài hồn sư nhân loại, đúng lúc ngăn cản chúng nó!

    “Dị ma biến dị!” Trang Dịch kêu lên.

    “Dị ma biến dị?” Người đội săn ma kỳ quái nhìn Trang Dịch.

    Sắc mặt Trang Dịch nhanh chóng ngưng trọng, xác suất xuất hiện dị ma biến dị trong dị ma là cực kỳ thấp, hơn nữa năng lực thông thường xuất chúng hơn dị ma cùng cấp rất nhiều. Bởi vì biến dị có tính ngẫu nhiên, thường thường là cá thể cực kỳ độc đáo. Kết quả không ngờ được, hôm nay bọn họ lại có thể gặp được dị ma biến dị theo cùng một phương hướng, hơn nữa một lần xuất hiện sáu con!

    Thực lực bình quân của Tuyết Nhận tuy mạnh, nhưng bọn họ đã chiến đấu liên tục vài giờ, lúc này hai dị ma cấp tám cùng phóng về phía Tuyết Nhận, cho dù Trương Thừa Lạc là hồn sư cấp tám, miễn cưỡng có thể ngăn cản một, còn lại đội viên Tuyết Nhận ngăn cản cũng là cực cố sức.

    Thấy Tuyết Nhận đáp ứng không xuể, hơn nữa do bất ngờ không kịp đề phòng, đội hình còn thiếu chút thì bị dị ma biến dị tách ra, may mà tố chất chiến đấu của Tuyết Nhận cực mạnh, sau thất thủ ngắn ngủi lại nhanh chóng bọc đánh dị ma, dùng máu thịt thân thể ngăn lại dị ma biến dị!

    Trang Dịch cấp tốc quét một vòng bốn phía, thấy toàn bộ chiến trường đều rơi vào trạng thái gay cấn, Vệ Dụ Phong đang đứng ở tại chỗ hai mắt đỏ bừng cuồng bạo chỉ huy, hắn đang tận lực phái hồn sư đi viện trợ Tuyết Nhận, thế nhưng số lượng dị ma quá nhiều, chiến tuyến kéo quá dài, hồn sư viện trợ đuổi tới trước mặt Tuyết Nhận chỉ sợ cần không ít thời gian, đến lúc đó chỉ sợ không chỉ có Tuyết Nhận nguy hiểm đến tính mạng, đại trận phòng ngự Ngự Hồn điện sợ là cũng…

    Trang Dịch thấy thế, đang muốn mở miệng, liền nghe Lôi Tu bên cạnh nói: “Toàn đội tập hợp.”

    Thanh âm của Lôi Tu truyền khắp đội săn ma, tuy rằng tất cả mọi người đang toàn tâm toàn ý chú ý chiến trường, nhưng mà sau khi nghe thấy tiếng Lôi Tu, toàn thể đều phản xạ có điều kiện đứng thẳng sống lưng, thống nhất nhìn phía Lôi Tu.

    “Đi xuống, viện trợ Tuyết Nhận.”

    Người đội săn ma sửng sốt.

    Bạn đang

    “Viện trợ Tuyết Nhận!” Lôi Tu nhướn mày nhìn mọi người, trầm giọng lặp lại.

    “Rõ.” Trang Dịch đáp đầu tiên.

    “Rõ!” Người đội săn ma nhanh chóng kịp phản ứng, lập tức xoay người, lấy tốc độ nhanh nhất phóng xuống tường thành!

    Thuộc truyện: Tối Cường Triệu Hoán Sư