Home Đam Mỹ Tối Cường Triệu Hoán Sư – Chương 158

    Tối Cường Triệu Hoán Sư – Chương 158

    Thuộc truyện: Tối Cường Triệu Hoán Sư

    Lồng phòng ngự là Ellen cùng dị ma bố trí từ lúc vừa mới bắt đầu thi đấu, trong lúc thi đấu, lồng phòng ngự nhận vô số đòn tấn công của dị ma cùng nhân loại, lại không hề tiến hành bổ sung năng lượng, lúc này bị Thiên Yêu Thần Ảnh Thử tấn công liên tục, rốt cuộc dần dần xuất hiện vết rạn.

    Cùng là cấp tám, Thiên Yêu Thần Ảnh Thử lại đáng sợ hơn cấp tám bình thường nhiều, cho dù là Trang Dịch thời kỳ mạnh nhất gặp phải cũng chưa chắc có thể toàn thân trở ra, huống chi lúc này đã trải qua vài trận chiến.

    Sư sinh Ellen thấy dị ma lại không có ý tốt thả Thiên Yêu Thần Ảnh Thử ra, lúc này thời khắc mấu chốt, bọn họ cũng lười tranh cãi với dị ma cái gì, nhanh chóng đứng lên, tính toán cùng nhau ra tay bắt giữ Thiên Yêu Thần Ảnh Thử giúp Trang Dịch.

    Nào biết ngay tại lúc này lại có vài tiếng bước chân “rầm ầm ầm” nặng nề truyền đến, bên phía Ellen vừa ngẩng đầu nhìn liền thấy trong không gian dị ma thả Thiên Yêu Thần Ảnh Thử kia ra lại vừa thả ra mấy con ma thú, tất cả đều là ma thú có tiếng hung dữ được Ellen nuôi ở đảo ma thú năm xưa!

    Từ sau khi đám ma thú này bị dị ma khôi phục liền trở thành vũ khí lợi hại để tấn công hồn sư nhân loại, ở trong mấy tháng này, đám ma thú này không biết đã tổn thương bao nhiêu hồn sư nhân loại, thi đấu hôm nay, trước khi bắt đầu hai bên đều cùng kiểm tra vô số lần, xác định bốn phía không có bất cứ dị thường nào mới bắt đầu tiến thành thi đấu, vốn tưởng rằng dị ma không thể mang đám ma thú này đến, ai ngờ dị ma lại làm được.

    Thẳng đến lúc này mọi người trong Ellen mới hiểu được mục đích thật sự khi dị ma đề nghị trận đấu này, tụ tập toàn bộ những người thuộc Ellen ở trung tâm kiểm trắc hồn sư, sau đó nhân lúc thi đấu di chuyển ma thú tới đây, sau đó một lưới bắt hết toàn bộ hồn sư Ellen!

    Lúc này lse ra tay tấn công chi viện, lại chớp mắt đã bị đám ma thú này đỡ được, không chỉ không tạo thành thương vong quá lớn cho chúng, ngược lại còn khơi dậy hung tính của chúng, sát ý trong mắt chúng nó tàn sát bừa bãi, răng nanh sắc bén lộ ra, bước ra những bước chân nặng nề, thẳng tắp xông về phía học sinh Ellen!

    “Dị ma huyết hồng, các ngươi đây là có ý gì?” Ma thú xuất hiện đã tạo thành uy hiếp thật lớn cho Ellen, vài vị chủ nhiệm ngồi bên cạnh hiệu trưởng đứng lên quát về phía dị ma.

    Dị ma huyết hồng nhìn hiệu trưởng Ellen cho đến bây giờ vẫn còn đang cúi đầu bất động, thấy thời cơ không sai biệt lắm, lập tức cười ha ha lên: “Có ý tứ gì, tự nhiên là chịu thua, đưa ma thú cho các ngươi! Nhân loại, không phải đến bây giờ các ngươi vẫn khờ dại cho rằng hôm nay chỉ là một trận đấu đơn thuần đấy chứ. Nhân loại các ngươi chiếm lấy tps này đã đủ lâu rồi, hôm nay, để cho thành thị này hoàn toàn đổi chủ đi!”

    Dị ma huyết hồng nói xong, dị ma phía sau lập tức nhảy lên trời cao theo chỉ huy của chúng, nhân lúc hồn sư Ellen bị ma thú dây dưa không rảnh bận tâm chúng nó, dị ma nhanh chóng di chuyển trên bầu trời, ý đồ bao vây nhân loại lại, tạo thành một trận pháp cắn giết, tiêu diệt hoàn toàn những người ở đây!

    Đàn ma thú đột nhiên xuất hiện, lồng phòng ngự chợt vỡ tan cùng với dị ma chợt gây rối loạn, tất cả thình lình xảy ra khiến cho sư sinh Ellen đối phó trở tay không kịp.

    Thấy từng đám lớn học sinh rơi vào nguy hiểm bị ma thú tấn công, các lão sư cũng không rảnh giúp đỡ Trang Dịch ở trong sân thi đấu nữa, trong đó, phó hiệu trưởng Ellen thấy bóng dáng gầy gò của Trang Dịch sắp bị đàn ma thú bao phủ, hắn chỉ kịp quát lên với Trang Dịch: “Thiên Yêu Thần Ảnh Thử là ma thú đứng đầu cấp tám, giỏi cận chiến, tốc độ tấn công cực kỳ nhanh, tính cách khát máu hung tàn, giỏi ảnh phân thân, mà mỗi phân thân lại đều có lực tấn công ——”

    Hắn còn chưa nói dứt lời, vài tiếng vang trầm lặng truyền đến, ma thú đã đi tới trước mặt, thân thể cao lớn này hoàn toàn ngăn cách tầm mắt của phó hiệu trưởng Ellen đến chỗ Trang Dịch.

    Phó hiệu trưởng Ellen nhìn Thiên Yêu Thần Ảnh Thử đi về phía Trang Dịch, biết được Trang Dịch chỉ sợ dữ nhiều lành ít, lại nghĩ đến lúc trước hồn sư này giành thắng lợi cho Ellen, hắn nắm tay cắn răng trừng mắt nhìn phía đó một lúc, cuối cùng quay đầu đặt trọng tâm lên người sư sinh Ellen.

    Cảm giác mọi người vừa đối phó dị ma vừa không ngừng nôn nóng nhìn về phía hiệu trưởng, biết mọi người đã nhận ra hiệu trưởng khác thường, lúc này tình huống nguy cấp, cũng không kịp giải thích, phó hiệu trưởng trầm giọng chỉ huy mọi người: “Dị ma sớm có mưu tính trước, không chỉ giấu diếm chúng ta mang ma thú tới đây, lúc này còn đang tạo đại trận cắn giết, muốn hôm nay triệt để giữ chúng ta ở lại nơi này! Đại trận cắn giết tuy uy lực mạnh, nhưng điều kiện tạo thành lại vô cùng hà khắc, đồng thời cũng cần thời gian nhất định, mọi người hợp lực giải quyết ma thú trước mắt trước, sau đó lại ngăn chặn đại trận của dị ma!”

    “Rõ!” Hoảng loạn ngắn ngủi qua đi, trải qua mấy tháng thử thách của máu cùng nước mắt này, học sinh Ellen cũng nhanh chóng kịp phản ứng, tín nhiệm vô điều kiện với các sư phụ làm bọn họ phản xạ có điều kiện vâng theo chỉ huy, dưới sự chỉ huy của các sư phụ, đoàn kết hợp tác, đánh thành một đoàn với đám ma thú!

    Nhóm dị ma nhìn nhân loại phấn khởi phản kháng, nở nụ cười khinh miệt.

    Cùng lúc đó, trong sân thi đấu.

    Thiên Yêu Thần Ảnh Thử đang tấn công lồng phòng ngự với cường độ mạnh, ma thú dị ma thả ra cũng không ngừng xuyên qua bên cạnh lồng phòng ngự đi về phía học sinh Ellen, Trang Dịch ở trong sân đấu đã hoàn toàn bị ma thú bao vây ở giữa, nhìn thì như tạm thời an toàn, nhưng một khi lồng phòng ngự vỡ nát, trước sau hắn đều bị ma thú bao vây, vậy sẽ một thân một mình rơi vào trong hoàn cảnh nguy hiểm!

    “Răng rắc răng rắc…”

    Đúng lúc này, móng vuốt của Thiên Yêu Thần Ảnh Thử xuyên qua lồng phòng ngự, theo móng vuốt sắc bén của nó hiện ra trong lồng phòng ngự, sau đó lại hung răng rút trở về, lồng phòng ngự năng lượng hoàn toàn bị chặn lại rồi phá hỏng, lấy móng vuốt của Thiên Yêu Thần Ảnh Thử làm trung tâm, vết nứt giống như mạng nhện lan tràn ra, ngay sau đó, cái đuôi thật lớn kia của Thiên Yêu Thần Ảnh Thử chợt co rút, một tiếng “choang” giống như thủy tinh bị va chạm nát vỡ vang lên, lồng phòng ngự năng lượng bốn phía sân thi đấu, trong vài giây, hoàn toàn biến mất không thấy.

    Thiên Yêu Thần Ảnh Thử cảm giác lồng phòng ngự cuối cùng cũng biến mất, cái đuôi thật lớn giống như gậy nanh sói của Thiên Yêu Thần Ảnh Thử vẩy đến vẩy đi, phát ra tiếng vang “vù vù”.

    Trang Dịch cảm nhận được áp lực đáng sợ Thiên Yêu Thần Ảnh Thử truyền tới, toàn thân hắn căng thẳng, trong đầu nhanh chóng lọc các phương án tránh thoát móng vuốt của quái vật to lớn này.

    Đúng lúc này, Thiên Yêu Thần Ảnh Thử động, nó chậm rãi cúi đầu, cái mũi nhọn nhọn hướng tới Trang Dịch, đôi mắt phát ra màu lục cực kỳ hung lệ nhìn xuống dưới, trong nháy mắt này, thân thể Trang Dịch bị nó tập trung!

    Không liều lĩnh lập tức giãy dụa, Trang Dịch thả hồn thú ra vờn quanh người mình, làm tốt chuẩn bị tùy thời chiến đấu, sau đó hắn mới ngẩng đầu, chính diện đối diện với tầm mắt Thiên Yêu Thần Ảnh Thử.

    Đôi tai nho nhỏ kia của Thiên Yêu Thần Ảnh Thử giật giật, cái đuôi xõa tung đang liên tục ve vẩy đột nhiên dừng lại…

    “Rầm!”

    “Cẩn thận!”

    Đột nhiên, một luồng lực lượng cực mạnh từ bên cạnh đập tới! Ngay trong khoảnh khắc đòn tấn công kia sắp rơi xuống trên người Trang Dịch, một thanh âm quen thuộc vang lên bên tai, Lôi Tu đột nhiên xuất hiện ở bên cạnh Trang Dịch, cánh tay mạnh mẽ vòng ngang lấy thắt lưng Trang Dịch ôm hắn vào trong ngực, rồi nhanh chóng ngã sang bên trái.

    Trang Dịch bất ngờ không kịp đề phòng bị Lôi Tu ôm ngã xuống, hai người cùng nhau ngã xuống đất sau đó lăn vài vòng, còn chưa đợi hai người ổn định thân hình đứng dậy, một tiếng va chạm sắc bén từ bên cạnh truyền đến, Trang Dịch vừa quay đầu nhìn lập tức thấy được con ma thú cua cực lớn đứng ở chỗ hắn vừa đứng, mà cái càng đầy sức mạnh của ma thú cua kia lúc này đang cắm sâu ở trong sàn sân đấu, đá vụn bắn ra bốn phía, nếu như không phải vừa rồi Lôi Tu ôm Trang Dịch ra, bằng một kích kia của ma thú cua, có lẽ không thể tổn thương được đến Trang Dịch, nhưng lại có thể tiêu hao sạch hơn một nửa hồn lực của hắn!

    Một kích tập trung lâu mà không trúng, phát hiện con mồi của mình chạy trốn, ma thú cua chậm rãi chuyển động thân thể, đôi mắt cua đỏ bừng nhìn qua, gắt gao nhìn chằm chằm Trang Dịch cùng Lôi Tu.

    “Cua Đế Vương Cuồng Bạo.” Trang Dịch vừa đối diện với ma thú cua liền nhận ra chủng loại của nó.

    Chủng tộc cấp cao trong ma thú cua, sinh ra đã tự động thăng thành cấp bốn, cả đời cao nhất có thể thăng tới cấp tám. Con Cua Đế Vương Cuồng Bạo trước mắt này đại khái ở khoảng cấp bảy trung giai, nhưng mà, Cua Đế Vương Cuồng Bạo có được kỹ năng “cuồng hóa”, sau khi bắt đầu chiến đấu, một khi sử dụng “cuồng hóa”, có thể cứng rắn tăng thực lực lên một đến hai giai, cái giá phải trả là khi chiến đấu sẽ đánh mất lý trí, hóa thành vũ khí hình thú, đồng thời sau khi đánh xong một trận sẽ suy yếu mất vài ngày.

    Sau khi nhận ra chủng loại ma thú này, chuyện nó đột nhiên xuất hiện tấn công cũng có lời giải thích. Thiên Yêu Thần Ảnh Thử là ma thú có thực lực mạnh mẽ nhất trong đàn ma thú này, sau khi Trang Dịch bị nó tập trung khí tức cũng tương đương với trở thành con mồi của nó, ma thú bốn phía cho dù có thấy lồng phòng ngự bị xé vụn cũng không lập tức xông lại đây giết hại Trang Dịch cũng vì nguyên nhân này.

    Chỉ là con Cua Đế Vương Cuồng Bạo này, rõ ràng đã bước chân vào cánh cửa cấp tám, “cuồng hóa” khiến cho nó mất đi tâm tình sợ hãi đối với Thiên Yêu Thần Ảnh Thử, trong lòng chỉ còn lại tràn đầy giết hại!

    Lôi Tu hiển nhiên cũng nhanh chóng nhìn thấu phẩm cấp của con Cua Đế Vương Cuồng Bạo này, hắn cùng Trang Dịch nhìn nhau một cái, thấy được cùng loại ánh sáng trong mắt đối phương.

    Khi tình huống đến thời điểm hư hỏng nhất, đó cũng là giây phút cơ hội xoay chuyển đến.

    Bị một con ma thú cực mạnh nhìn chằm chằm là tai nạn, mà sau khi bị hai con ma thú cấp tám nhìn chằm chằm, lại cho bọn họ cơ hội nhân dịp lợi dụng.

    Quả nhiên, không đợi Cua Đế Vương Cuồng Bạo hoàn toàn rút càng của nó ra, Thiên Yêu Thần Ảnh Thử lúc trước vẫn luôn luôn đối diện với Trang Dịch đột nhiên bị Cua Đế Vương Cuồng Bạo đoạt con mồi, nhất thời tức giận!

    Đôi mắt màu lục vốn đã tràn đầy sát ý quả thực muốn phát ra ánh sáng xanh, bộ lông toàn thân Thiên Yêu Thần Ảnh Thử nổ tung giống như quả cầu gai, nó gắt gao nhìn chằm chằm Cua Đế Vương Cuồng Bạo, giây tiếp theo, bốn phía Thiên Yêu Thần Ảnh Thử chợt xuất hiện mười mấy phân thân, mỗi một phân thân đều giống nó như đúc, khác nhau duy nhất chính là hơi thở không mạnh mẽ như nó.

    Thiên Yêu Thần Ảnh Thử ngẩng đầu lên, trong miệng phát ra tiếng huýt gió sắc bén, mười mấy phân thân kia đồng loạt xông về phía Cua Đế Vương Cuồng Bạo, hoàn toàn bao vây Cua Đế Vương Cuồng Bạo lại, căn bản không cho nó cơ hội kịp phản ứng, mấy chục móng vuốt sắc bén đồng loạt đâm vào trong cái mai vững chắc của Cua Đế Vương Cuồng Bạo!

    Cua Đế Vương Cuồng Bạo bị đau, lập tức quơ càng tiến hành tấn công, dưới sự phản kích của nó, phân thân của Thiên Yêu Thần Ảnh Thử bị đánh tan gần mười ảnh trong thời gian cực ngắn, nhưng đồng thời những phân thân còn lại cũng nhân cơ hội này trực tiếp bật mai Cua Đế Vương Cuồng Bạo lên, trong tiếng kêu đau đớn sắc bén của Cua Đế Vương Cuồng Bạo, chúng nó lại nhanh chóng tàn bạo giật toàn bộ càng cùng chân của Cua Đế Vương Cuồng Bạo xuống dưới!

    Máu thịt cùng giáp xác bắn ra, từ lúc hai ma thú bắt đầu chiến đấu đến lúc chấm dứt, thời gian không vượt quá năm phút, đường đường là Cua Đế Vương Cuồng Bạo cấp tám, vậy mà lại bị Thiên Yêu Thần Ảnh Thử xé xác!

    Trang Dịch cùng Lôi Tu chuẩn bị nhân lúc hai ma thú đại chiến mà rời đi, thậm chí vừa mới đi ra cách sân thi đấu không xa đã nghe được tiếng bước chân đuổi theo nặng nề ở phía sau!

    Các ma thú vốn đang ngăn cản lối thoát của Trang Dịch cùng Lôi Tu đã tận mắt nhìn thấy dáng vẻ Thiên Yêu Thần Ảnh Thử xé xác Cua Đế Vương Cuồng Bạo, chỗ nào còn dám tranh con mồi với Thiên Yêu Thần Ảnh Thử, thậm chí rất sợ nó hiểu lầm, trong một chốc Thiên Yêu Thần Ảnh Thử giết chết Cua Đế Vương Cuồng Bạo kia, các ma thú lập tức chạy tán ra bốn phía, toàn tâm toàn ý phóng sang chỗ Ellen bên kia.

    Trang Dịch cùng Lôi Tu không nghĩ tới động tác của Thiên Yêu Thần Ảnh Thử lại có thể nhanh như vậy, thông qua Cua Đế Vương Cuồng Bạo, bọn họ ở bên cạnh cũng được sự đáng sợ của Thiên Yêu Thần Ảnh Thử, Trang Dịch cùng Lôi Tu nhìn nhau một cái, không cần ngôn ngữ giao tiếp, hai người tâm linh tương thông, Lôi Tu trực tiếp cầm tay Trang Dịch, truyền hồn lực trong cơ thể cho hắn, cùng lúc đó, Trang Dịch mở vòng tay không gian, lấy lệnh bài mà Vệ gia cho hắn ở Ngự Hồn điện.

    Tốc độ của Thiên Yêu Thần Ảnh Thử cực nhanh, nháy mắt đã xông tới trước mặt Trang Dịch cùng Lôi Tu, vốn còn dáng vẻ đằng đằng sát khí, trong chớp mắt Trang Dịch đem lệnh bài ra kia, thân thể Thiên Yêu Thần Ảnh Thử chợt cứng đờ.

    Trang Dịch nghĩ Thiên Yêu Thần Ảnh Thử bị lệnh bài dọa sợ, dù sao căn cứ trưởng lão Vệ gia giới thiệu lúc trước thì lệnh bài kia có thể vây nhốt ma thú dưới cấp chín, đối phó Thiên Yêu Thần Ảnh Thử hẳn là cũng không thành vấn đề. Thế nhưng nhìn ánh mắt Thiên Yêu Thần Ảnh Thử, Trang Dịch chậm rãi phát hiện, nơi tầm mắt nó dừng lại không phải tay phải đang cầm lệnh bài của hắn, mà là tay trái có đeo vòng tay không gian…

    “Mau thừa dịp hiện tại vây nó lại.” Lôi Tu thấy Trang Dịch cùng Thiên Yêu Thần Ảnh Thử vậy mà lại đứng nhìn nhau trong thời điểm mấu chốt như vậy, cùng thất thần, lập tức nhắc nhở Trang Dịch.

    “Ừ.” Trang Dịch nói xong, một tay giơ lệnh bài lên cao, đúng lúc hắn định đưa hồn lực vào lệnh bài đối phó Thiên Yêu Thần Ảnh Thử, đột nhiên, thân thể Thiên Yêu Thần Ảnh Thử giật giật, bộ lông nổ tung trên toàn thân nó dần dần ngoan ngoãn xuống, mềm mại dán ở trên người, móng tay sắc bén cũng thu lại, móng vuốt nho nhỏ giơ lên trước mặt, đặt song song cùng một chỗ, đồng thời, cái đuôi to xõa tung giống như cái chổi nhẹ nhàng lay động, từ trong cổ họng nó phát ra một tiếng “chi chi” tinh tế giòn giòn.

    Trang Dịch nhìn động tác của Thiên Yêu Thần Ảnh Thử, chỉ cảm thấy vô cùng quen thuộc, giống như trước kia đã gặp qua ở đâu rồi, chẳng biết lúc nào, hồn lực đưa vào lệnh bài của hắn chậm lại, Trang Dịch hơi hơi cau mày, đối diện với Thiên Yêu Thần Ảnh Thử.

    Thiên Yêu Thần Ảnh Thử thấy Trang Dịch nghiêm mặt, thân thể bất động, nó hơi hơi ngẩng đầu, hai móng vuốt nho nhỏ đan chéo khoa tay múa chân, giống như đang nói cái gì đó với Trang Dịch.

    Loại cảm giác quen thuộc này càng tăng thêm mãnh liệt trong lòng Trang Dịch, bàn tay giơ lệnh bài lên chậm rãi thả xuống dưới, nghiêng đầu nói với Lôi Tu: “Lôi Tu, ta cảm giác ta biết con ma thú này…”

    Trang Dịch còn chưa dứt lời, Thiên Yêu Thần Ảnh Thử đối diện là động một lần nữa.

    Lúc này đây, nó đưa chân bước ra, xông về phía Trang Dịch.

    Một màn thần kỳ xảy ra. Theo Thiên Yêu Thần Ảnh Thử cách Trang Dịch càng ngày càng gần, thân thể nó cũng lấy tốc độ mắt thường có thể thấy được thu nhỏ lại, đến khi nó chạy đến trước mặt Trang Dịch, thân thể ma thú vốn cao tới năm mét vậy mà thu nhỏ lại trở thành ma thú loại nhỏ cao khoảng ba mươi cm.

    Sau khi thân thể thu nhỏ lại, khí thế dũng mãnh kia của nó thu liễm lại, ánh sáng xanh biếc hung lệ trong mắt cùng biến mất không thấy theo, khi nó nhảy đến trước mặt Trang Dịch thì đã hóa thành một con sóc con tròn vo thoạt nhìn vừa vô hại lại đáng yêu, điểm khác biệt với ma thú sóc bình thường chính là, ở trên trán sóc con này có một mảnh bảo thạch màu lục, ở trung tâm bảo thạch còn có thể mơ hồ nhìn thấy một hạt thông màu vàng kim.

    “Đây… Ngươi là…” Trang Dịch mở to mắt chỉ vào sóc con nói không ra lời.

    Sóc con nghiêng đầu nhìn ngón tay Trang Dịch vài lần, sau đó đột nhiên nhảy chồm lên, nháy mắt đã nhảy lên cánh tay Trang Dịch, cái đuôi xõa tung quét qua ngón tay hắn, hai móng vuốt nho nhỏ ôm lấy khuỷu tay Trang Dịch, đôi mắt vừa đen vừa sáng chớp chớp nhìn hắn.

    Lúc sóc con vừa nhảy lên đến Trang Dịch còn hoảng sợ, dù sao vừa rồi bọn họ dều tận mắt nhìn thấy Thiên Yêu Thần Ảnh Thử đáng sợ thế nào rồi, nhưng mà theo sóc con đầy mặt vô tội nhìn hắn trùng điệp lên động vật nhỏ trong trí nhớ, Trang Dịch nhìn sóc con gần trong gang tấc, thả nhẹ thanh âm nói: “Vậy mà lại là ngươi…”

    Con sóc con này cùng Trang Dịch xác thực từng có duyên gặp mặt một lần.

    Nửa năm trước Trang Dịch giành được vị trí đầu tiên hệ phụ hồn trong cuộc thi cuối kỳ ở Ellen, cùng Lâm Lưu Tiết Kiệt đến đảo ma thú thu phục ma thú, khi đó sóc con này còn chỉ là một ma thú cấp hai, dưới sự giúp đỡ của nó, Trang Dịch giành được Tử Tinh Hoàng Điểu, để cảm ơn, Trang Dịch lấy ra một di vật triệu hoán sư từ trong vòng tay không gian —— một chiếc nhẫn hạt thông tặng cho sóc con.

    Sau đó Trang Dịch liền mang theo Tử Tinh Hoàng Điểu rời đi, không ngờ, hắn cùng sóc con này lại có thể còn có ngày gặp lại, hơn nữa lại là trong tình huống như vậy.

    Trang Dịch vốn tưởng rằng Bạch Hạc thăng từ cấp hai đến cấp tám trong ba năm đã là tốc độ như thần rồi, thế nhưng sau khi nhìn thấy sóc con mới biết được, thế giới này còn có kỳ tích càng thêm đáng sợ tồn tại.

    Sóc con thấy Trang Dịch nhận ra nó, lập tức chớp chớp mắt, dùng cái mũi nhọn nhọn cọ cọ áo Trang Dịch, nhìn vẻ mặt kia, đúng là mang theo vài phần vui sướng.

    Tuy rằng từ Thiên Yêu Thần Ảnh Thử cực lớn biến thành một con sóc nho nhỏ, nhưng mà vẫn là rất nặng, Trang Dịch một tay đỡ nó hơi mệt chút, dứt khoát ôm sóc con vào lòng.

    Sóc con cảm thấy đôi tay Trang Dịch đỡ thân thể cho nó dựa lưng vào trên ngực ấm áp của mình, hành động cực kỳ thân thiết như vậy nhất thời lại làm sóc con vui vẻ vài phần, nó dùng cái đuôi cuốn cánh tay Trang Dịch, sau đó dùng má cọ cọ lồng ngực Trang Dịch, nghe thấy Trang Dịch phát ra tiếng cười nhẹ nhàng, sóc con ngẩng đôi mắt trong suốt nhìn Trang Dịch vài giây, cuối cùng thậm chí còn ngẩng đầu hôn lên cổ cùng cằm Trang Dịch một cái.

    “Đừng quậy.” Trang Dịch bị nó làm cho có chút ngứa, nhất thời cười ha ha nói.

    Lôi Tu bên cạnh: “…”

    Trang Dịch đang giao lưu với sóc con cảm giác được tầm mắt không thể bỏ qua ở bên cạnh kia, đưa tay vỗ vỗ đầu sóc con bảo nó dừng lại, sau đó quay đầu nhìn về phía Lôi Tu.

    Lôi Tu đang gắt gao nhìn động vật nhỏ trong ngực Trang Dịch, hắn cố gắng làm cho biểu cảm trên mặt mình nhìn qua bình thường một chút: “Đây là…”

    “Ah, ta quên mất, ngươi còn chưa từng thấy nó.” Lúc ấy khi đi vào đảo ma thú thì Lôi Tu vẫn còn là hình hổ, bị cưỡng chế chờ đợi ở bên ngoài, tuy rằng sau đó nó cảm ứng được Trang Dịch bị thương mà chạy vào giúp, nhưng lúc đó sóc con đã rời đi rồi.

    Nghĩ lại tới lúc ấy, Trang Dịch không thể tránh khỏi nghĩ lại tình hình bản thân xích lỏa cưỡi trên lưng Lôi Tu lúc ấy, khi đó nghĩ Lôi Tu là một con hổ cái gì cũng không biết thế nên còn thôi miên bản thân đừng rất để ý, bây giờ trở về nhớ lại…

    Nghĩ vậy, mặt Trang Dịch chẳng biết tại sao đỏ một chút.

    Tầm mắt Lôi Tu “xoẹt” một cái từ trên người sóc con chuyển sang gương mặt phiếm hồng của Trang Dịch.

    Đỏ mặt! Ở thời điểm hắn không biết, Trang Dịch cùng cái con nhỏ nhỏ này rốt cuộc từng có hồi ức tốt đẹp đến mức nào mà có thể làm Trang Dịch bây giờ nhớ lại còn có thể đỏ mặt!

    Thuộc truyện: Tối Cường Triệu Hoán Sư