Home Đam Mỹ Tối Cường Triệu Hoán Sư – Chương 162

    Tối Cường Triệu Hoán Sư – Chương 162

    Thuộc truyện: Tối Cường Triệu Hoán Sư

    Dị ma chạy ta từ trong Trung tâm kiểm trắc hồn sư lúc này đang cẩn thận đi lại ở trong trận pháp.

    Trận pháp bên ngoài là dị ma bố trí, vốn là vì để vây hồn sư nhân loại ở bên trong, cho nên trận pháp nối tiếp từng tầng, phủ đầy sát khí. Chỉ là chẳng ai nghĩ tới, đại trận phòng ngự trong Trung tâm kiểm trắc hồn sư sụp đổ, mặc dù gió xoáy năng lượng đáng sợ bên trong còn chưa xông ra ngoài, nhưng chấn động gây ra lại tạo thành một số ảnh hưởng cho trận pháp bên ngoài.

    Dị ma vốn là kẻ bày trận, ra vào hẳn là vô cùng dễ dàng, nhưng lúc này trận pháp bên ngoài xảy ra thay đổi rất nhỏ, trong lúc vội vàng chạy trốn, dị ma vừa rồi còn suýt chút nữa làm cho chính mình bị vây ở bên trong.

    Lãng phí một chút thời gian, dị ma rốt cuộc bước ra được khỏi bố cục phức tạp này, lúc này chúng đã đi tới sát rìa trận pháp, chỉ cần cho chúng thêm năm phút, chúng có thể hoàn toàn rời đi nơi nà.

    Mặc dù lúc trước đối chiến với nhân loại đã dùng hết các con bài chưa lật lại vẫn cứ suýt bị nhân loại tính toán ngược lại mà thất bại, nhưng chỉ cần hôm nay bọn chúng có thể rời khỏi nơi này, người thắng sau cùng, như cũ vẫn thuộc về dị ma!

    Đúng lúc này, một luồng ánh sáng lặng yên không một tiếng động xẹt qua chung quanh đám dị ma đang hưng phấn.vệt

    Ngay sau đó, vệt thứ hai, vệt thứ ba…..

    Theo dị ma càng đến gần sát biên giới trận pháp, những luồng sáng tầm thường kia, trong lúc vô tình, xuất hiện cũng càng ngày càng thường xuyên.

    Đi ở đằng trước nhất đội ngũ chính là dị ma hình người cấp tám phụ thể ở trên người phụ hồn sư trận pháp, chúng nó bám vào trên người nhân loại, không chỉ chiếm dụng thân thể phụ hồn sư trận pháp, hơn nữa còn lấy được một phần trí nhớ của đối phương, vì vậy lúc này do hắn dẫn đầu dẫn dị ma ra ngoài.

    Nhưng dần dần, dị ma hình người cấp tám này phát hiện ra vài tia khác thường.

    Bước chân hắn vô thức chậm lại, tập trung tinh lực cảm ứng bốn phía —— đột nhiên, hắn nghiêng đầu nhìn về phía bên trái, bảy tám vệt sáng đang chậm rãi chảy xuôi qua từ cách đó không xa.

    Dị ma hình người cấp tám lập tức giơ tay lên, ma khí màu đen biến ảo thành một cái tay lớn, tóm về phía luồng ánh sáng kia.

    Ánh sáng giãy giụa giống như những con sâu linh hoạt, nhanh chóng biến mất khỏi đầu ngón tay của bàn tay lớn kia.

    Ngay sau đó, phía bên phải lại có mấy vệt sáng thoáng qua, tiếp đó nữa, bầu trời cũng xuất hiện vài vệt sáng.

    Dị ma hình người cấp tám hừ lạnh, lập tức điều khiển ma khí bắt lấy ánh sáng ở bốn phương tám hướng, sau khi có một phần tia sáng không tránh ra, bị hắn bắt tại trận, dị ma hình người cấp tám tinh tế cảm ứng khí tức trong tia sáng trong chốc lát, nhất thời mặt biến sắc: “Làm sao có thể!”

    “Xảy ra chuyện gì?”

    “Xảy ra vấn đề gì?”

    Dị ma hình người đi ở phía sau hắn nghe được âm thanh, cau mày đi lên dò hỏi.

    Hai dị ma huyết hồng lúc trước chiến đấu với hiệu trưởng Ellen tiêu hao không ít sức lực, sau đó lại mang đàn dị ma ra khỏi Trung tâm kiểm trắc hồn sư, cho dù là vương giả cấp chín cũng có chút mệt mỏi, lúc này chúng đang ở trong trung tâm đội ngũ khôi phục ma khí, vì vậy toàn đội ngũ do những dị ma hình người cấp tám này chỉ huy, thấy đã sắp ra khỏi đây lại đột nhiên xảy ra ngoài ý muốn, mấy dị ma cấp tám chợt căng thẳng.

    Dị ma hình người cấp tám đi tuốt ở phía trước đang định trả lời, đột nhiên đúng lúc đó, trận pháp bốn phía bắt đầu mất khống chế mở ra, những tia sáng kia hoàn toàn thống nhất hội tụ lại một chỗ tạo thành bức tường ánh sáng, di chuyển dựa theo quỹ tích xa lạ, không đến ba giây đã tạo thành bức tường sáng ở bốn bề, hoàn toàn bao vây dị ma ở tại chỗ!

    “Đáng chết! Có người động tới trận pháp, chúng ta tạm thời bị cản lại!” Dị ma hình người cấp tám nổi giận mắng.

    “Cái gì?!” Đám dị ma lập tức biến sắc.

    Phải biết, Trung tâm kiểm trắc hồn sư vẫn luôn bị sư sinh Ellen chiếm giữ, bởi vì lần thi đấu này là do dị ma chủ động đề ra, như vậy địa điểm tự nhiên là do Ellen định. Để dụ dỗ Ellen vào cuộc, dị ma đầu tiên để cho những kẻ nằm vùng trong Ellen kia nghĩ hết biện pháp thúc đẩy Ellen chọn sân đấu ở Trung tâm kiểm trắc hồn sư, sau đó dị ma lại hao phí hơn một tháng tâm huyết, thần không biết quỷ không hay bố trí trận pháp ở bốn phía nơi này, thậm chí còn đại phí chu chương(1) mượn trận pháp bên trong Trung tâm kiểm trắc hồn sư đến che giấu chấn động của trận pháp bên ngoài.

    Dị ma đã tính hết những bộ phận then chốt, vốn là muốn hôm nay đánh bất ngờ vây nhốt nhân loại, kết quả không nghĩ tới, chúng còn chưa phát động trận pháp ra tay, trận pháp bí mật này lại bị nhân loại phát hiện trước, lại còn thay đổi đi một chút, ngược lại dùng để tính toán chúng!

    “Lúc trước ngươi làm cái gì, làm sao đến bây giờ mới phát hiện?!” Một dị ma hình người cấp tám vừa gầm lên vừa nhanh chóng ngưng tụ ma khí tấn công về phía bức tường sáng kia.

    Ma khí màu đen đánh vào trên tường, nháy mắt đã bị tường nuốt mất, giống như bị bốc hơi đi, không tạo thành chút ảnh hưởng nào cho bức tường sáng.

    “Rốt cuộc xảy ra chuyện gì, đây là cái quái quỷ gì!” Lúc này lại có người quát lên.

    Dị ma cấp tám đang phụ trên người phụ hồn sư trận pháp nghe vậy, sắc mặt cực kỳ khó coi: “Đối phương dùng ma khí để che giấu, phương thức thay đổi trận pháp là biện pháp vô cùng cổ xưa, căn cứ trí nhớ của thân thể này, theo lý mà nói, bây giờ căn bản là không có ai sẽ sử dụng cái thủ đoạn phí sức lại không có tác dụng này, cố tình hắn lại dùng! Cũng bởi vì như vậy, mánh khóe quá đơn giản, nên mới lừa gạt qua ta!”

    “Vậy bây giờ có cách nào rời đi nhanh lên một chút hay không?” Dị ma khác nghe vậy, lập tức gầm nhẹ nói, “Tâm tình đại nhân huyết hồng vô cùng không tốt, nếu lại biết chúng ta ngay cả chút chuyện này cũng không xong mà nói, kết quả là cái gì, ngươi rất rõ ràng.”

    Dị ma hình người cấp tám nghe vậy, cả người run lên một cái, nói: “Chỗ tốt duy nhất chính là, mặc dù loại trận pháp này đơn giản lại bí mật, nhưng cũng có yêu cầu tương đối nghiêm khắc với người điều khiển, muốn vây nhốt chúng ta, vậy người này nhất định đang ở gần đây!”

    Dị ma khác nghe vậy, lập tức nghi thần nghi quỷ nhìn quanh bốn phía.

    Dị ma hình người cấp tám đang phụ trên người phụ hồn sư trận pháp thấy sự chú ý của mọi người tạm thời bị dời đi, hắn vội vàng nắm chặt thời gian tìm kiếm đường ra khỏi trận pháp.

    Nếu đã phát hiện trận pháp bị thay đổi, dù cho đối phương có làm bí mật nữa, hồn lực không giống ma khí, chỉ cần cẩn thận chú ý, cuối cùng cũng sẽ lộ ra.

    Mấy phút sau, dị ma hình người cấp tám nhìn chằm chằm một phương hướng: “Tất cả tấn công vị trí kia!”

    Nhóm dị ma nghe vậy, đồng loạt nhìn chăm chú về phía dị ma cấp tám chỉ, dị ma cấp cao sai khiến dị ma cấp thấp nhanh chóng họp đội, sau vài giây tích sức, đòn tấn công do ma khí hình thành nhanh chóng phóng về phương hướng đó.

    Kích đầu tiên lại bị tường ánh sáng cắn nuốt, giống như không thể rung chuyển một chút nào nhà tù do tường ánh sáng tạo thành này.

    Dị ma hình người cấp tám nhìn chằm chằm hướng đó trong chốc lát, chớp mắt tiếp theo, hắn lập tức đổi một hướng khác: “Tấn công chỗ đó!”

    Lại một kích dị ma hợp sức ngưng tụ ma khí đánh tới, lần này, lực tấn công thậm chí còn mạnh hơn lần trước, thậm chí vô cùng tiếp cận cấp tám đỉnh phong!

    Ma khí lại một lần nữa bị tường sáng cắn nuốt, chỉ là, kèm theo ma khí biến mất, một tiếng rên rỉ trầm thấp từ nơi nào đó truyền đến.

    “Đánh trúng, tiếp tục.” Dị ma hình người cấp tám lập tức cười âm trầm, trên khuôn mặt cứng ngắc kia của hắn cũng cong lên nụ cười dữ tợn, tinh tế cảm ứng bốn phía một chút, dị ma cấp tám tiếp tục chỉ huy đàn dị ma phá vỡ tường ánh sáng.

    Nhân loại trốn phía sau tường ánh sáng cứng rắn chống được tròn bảy đợt tấn công của dị ma, thấy đối phương vẫn không suy sụp, dị ma liên tục tấn công cường độ cao lại ngược lại bủn rủn, dị ma hình người cấp tám cắn răng nghiến lợi tiếp tục tìm kiếm nhân loại ở sau lưng điều khiển trận pháp, giận dữ hét: “”Hắn lập tức không chống được nữa, nhanh lên một chút, tiếp tục tấn công! Chỉ có giết hắn chúng ta mới có thể đi ra ngoài.”

    Vừa nói, dị ma hình người cấp tám chợt chỉ về một phương hướng khác, khi đòn tấn công do dị ma hợp lực lại đánh tới lần nữa, chỉ nghe “choang” một tiếng, bức tường ánh sáng vẫn luôn vây nhốt dị ma nát vụn ra giống như thủy tinh, bức tường ánh sáng bị đánh nát chiếu ra ánh sáng sắc bén, sau khi rơi xuống đất lập tức vô tung vô ảnh.

    Cùng lúc đó, nhân loại bị đánh trúng chịu ảnh hưởng, phát ra một tiếng đau đớn nặng nề, kèm theo bức tường ánh sáng biến mất, nhân loại nấp ở phía sau kia cũng xuất hiện trước mặt dị ma không chút che giấu!

    Đó là một nhân loại thân hình mảnh khảnh vóc dáng cao gầy, khuôn mặt đan xen giữa thiếu niên cùng thanh niên, làn da trắng nõn tinh tế tỉ mỉ, đôi mắt màu xám tro nhạt xa cách ưu nhã lúc này đang mang theo vài phần sát ý thị huyết lạnh như băng nhìn dị ma, bởi vì liên tục điều khiển trận pháp chống chịu dị ma tấn công, hồn sư nhân loại này hiển nhiên đã bị thương, khóe môi hắn còn lưu lại một chút máu tươi chưa lau sạch, bên trên da thịt như ngọc cùng đôi môi hồng nhạt, máu màu đỏ tươi thoạt nhìn có chút gai mắt.

    Vài tên dị ma hình người có được trí nhớ của nhân loại, theo đó cũng tiếp nhận một phần năng lực thẩm mỹ. Bọn chúng nhìn hồn sư nhân loại cao gầy ưu nhã này, hơi hơi nhíu mày.

    “Ngươi là…” Hồn sư ở sân thi đấu lúc trước? Mặc dù có vài phần tương tự, nhưng hiển nhiên diện mạo người trước mắt tinh xảo hơn nhiều!

    Trang Dịch dùng tất cả tâm tư để điều khiển trận pháp này vây nhốt dị ma, trận pháp nhỏ trên mặt bị đánh tan trong quá trình dị ma tấn công vừa rồi, lúc này tình huống đặc biệt, hắn tự nhiên không có tâm tư tiếp tục làm một ngụy trang mới cho mình. Thấy dị ma đang hơi ngạc nhiên nhìn hắn kỳ quái “thay đổi sắc mặt”, Trang Dịch lập tức nhân cơ hội khởi động bước thứ hai của kế hoạch!

    “Kéc ——!” Một âm thanh sắc bén hung mãnh đột nhiên từ một hướng khác truyền đến, trong lúc dị ma trở tay không kịp, một cái bóng khổng lồ đột nhiên vọt ra, bản thể cùng hơn mười ảnh phân thân nháy mắt sát nhập vào trong dị ma, nhanh chóng tách đội ngũ dị ma ra!

    Dị ma huyết hồng đang ở trung tâm khôi phục ma khí đột nhiên bị Thiên Yêu Thần Ảnh Thử quấy rầy, ma lực trong cơ thể hỗn loạn, thiếu chút nữa thì không tỉnh lại được!

    Lúc chúng nó phun ra một hơi khôi phục thần trí mở mắt ra, thấy Thiên Yêu Thần Ảnh Thử lại vừa ngang ngược trước mắt chúng, dị ma huyết hồng lập tức khàn giọng rống giận, mệnh lệnh dị ma cấp tám nhanh chóng bắt lấy Thiên Yêu Thần Ảnh Thử!

    Trận pháp nơi này là dị ma huyết hồng tự mình ra tay bố trí, sau khi hạ mệnh lệnh xong chúng nó cũng lập tức phát hiện khác thường. Nhạy bén của dị ma cấp chín làm chúng nó tập trung ánh mắt lên người Trang Dịch đầu tiên.

    “Nhân loại?” Cũng phát hiện ra dung mạo Trang Dịch có sửa đổi rất nhỏ, hai dị ma huyết hồng dùng hai tầng tinh thần lực ép lên Trang Dịch, một dị ma huyết hồng trong đó phát ra tiếng cười âm u trầm thấp, “Một lần lại một lần phá hỏng chuyện tốt của tộc ta, hôm nay không phải ngươi thì không còn kẻ nào khác!”

    Lời còn chưa dứt, hai dị ma huyết hồng chợt lách người vọt tới trước mặt Trang Dịch.

    Trang Dịch vẫn đứng tại chỗ không nhúc nhích thấy dị ma huyết hồng tới gần, hắn không chút hoảng loạn, giống như một màn này đều nằm trong tính toán của hắn.

    Hai tay khẽ lật, hai tay trái phải của Trang Dịch nắm chặt hai món đồ, một bên là lệnh bài gia chủ Vệ gia tặng cho hắn, mà bên kia, chính là linh khí dây chuyền Long Nha lấy được của Trần gia ở Ngự Hồn điện!

    (1) Khúc chiết, ko thuận lợi, chỉ sự tình phức tạp, làm lại vô cùng khó khăn

    Thuộc truyện: Tối Cường Triệu Hoán Sư