Home Đam Mỹ Tối Cường Triệu Hoán Sư – Chương 163

    Tối Cường Triệu Hoán Sư – Chương 163

    Thuộc truyện: Tối Cường Triệu Hoán Sư

    Cùng lúc đó, bên trong Trung tâm kiểm trắc hồn sư.

    Gió xoáy năng lượng tán loạn từ từ hội tụ, lồng phòng ngự sư sinh Ellen dựng nên cũng cần ngăn cản công kích ngày càng mãnh liệt, hiệu trưởng Ellen đứng ở trước nhất, sau khi biết rõ phương hướng gió xoáy năng lượng hội tụ, hắn lập tức ra lệnh, toàn đội tiến lên, cố gắng tìm kiếm một điểm năng lượng hơi yếu kém hơn, để cho các học sinh đang không ngừng tiêu hao hồn lực có một chút cơ hội tạm nghỉ.

    Không giống với Trang Dịch cùng Lôi Tu ở bên ngoài tra xét quỹ tích gió xoáy năng lượng bốn phía sau đó tìm kiếm đường ra, sư sinh Ellen ở bên trong vùng gió xoáy năng lượng, tất cả bốn phía đều là năng lượng điên cuồng liên tục thay đổi, không chỉ có tầm mắt bị trở ngại hoàn toàn, năng lực cảm ứng cũng bị ảnh hưởng cực lớn, muốn từ bên trong đi ra ngoài, khó khăn hơn từ bên ngoài đi vào rất nhiều.

    Cũng may bản thân hiệu trưởng Ellen là cường giả cấp chín, không phải một hồn sư tầm thường có thể sánh được, dưới sự dẫn dắt của hắn, nhóm lớn sư sinh Ellen này rốt cuộc dần dần đi tới ranh giới trận pháp đã sụp đổ, cảm giác áp lực phải thừa nhận đang từng bước giảm bớt, đúng lúc tất cả mọi người thở phào một hơi, vào lúc này, bước chân hiệu trưởng đi ở phía trước lại đột nhiên dừng lại.

    Từng đợt chấn động hồn lực quen thuộc từ phía trước truyền tới, bước chân mọi người đi theo phía sau hiệu trưởng cứng đờ, bọn họ ngẩng đầu lên tập trung nhìn, khi thấy được mấy bóng người ở phía trước cách đó không xa, sắc mặt mọi người chợt hơi thay đổi.

    Lúc trước đám hồn sư nhân loại bị dị ma điều khiển kia ngăn cản bọn họ, cản trở bọn họ rời khỏi nơi này, mặc dù bị hồn sư Ellen giết chết gần một nửa, nhưng còn một nửa bởi vì đại trận phòng ngự đột nhiên sụp đổ, hồn sư Ellen tự lo thân không xong, không lại tiếp tục ra tay.

    Sau khi sư sinh Ellen dựng lồng phòng ngự lên cũng đã không thấy được bọn họ, gần như tất cả mọi người cho rằng, bằng vào mười mấy người bọn họ, ở trong không gian nguy hiểm tầng tầng này, căn bản không có khả năng sống sót, ai cũng không ngờ tới, mười mấy người này lại vẫn may mắn sống sót, lại còn trốn trong góc, lúc này vừa vặn đụng phải bọn họ!

    Từ lúc đại trận phòng ngự sụp đổ đến bây giờ, hồn sư Ellen vẫn luôn cắn răng dùng hồn lực chống đỡ trận pháp, vừa rồi đi từ trung tâm trận pháp đến chỗ này lại càng tốn nhiều tinh lực, so sánh với ngày thường, thực lực giảm xuống ít nhất một nửa.

    Đám hồn sư nhân loại bị dị ma điều khiển này nếu đều giống như bọn họ, chạy từ trung tâm đại trận phòng ngự ra, có lẽ còn có thể giải quyết tương đối nhanh chóng, nhưng nếu như bọn họ từ lúc đại trận phòng ngự vừa mới sụp đổ đã đứng ở vị trí này, hồn lực không tiêu hao bao nhiêu, dù cho cuối cùng hồn sư Ellen có cách giết hết bọn họ, nhưng cũng cần bỏ ra cái giá không nhỏ.

    Nghĩ tới đây, sắc mặt sư sinh Ellen nhất thời đặc biệt ngưng trọng, một vị chủ nhiệm nhìn về phía hiệu trưởng, thấp giọng dò hỏi: “Lão sư, chúng ta……”

    Hiệu trưởng Ellen là cường giả cấp chín, một nửa hồn lực trong lồng phòng ngự này là do hắn phát ra, mặc dù bản thân hắn tiêu hao cực lớn, nhưng cho tới cuối cùng trên mặt hắn vẫn là một mảnh bình tĩnh, thậm chí nhìn thấy mấy người đột nhiên xuất hiện này hắn cũng không có chút khủng hoảng nào: “Vị trí của bọn họ trước mắt là nơi năng lượng ngưng tụ yếu nhất, chúng ta nhất định phải đi qua. Bảo vài hồn sư cấp năm tạm thời ngừng đưa hồn lực vào lồng phòng ngự, thử tấn công thăm dò bọn họ, mặc dù dị ma đã rời đi, không thể chỉ huy bọn họ nữa, nhưng mà…… cẩn thận vẫn tốt hơn.”

    “Vâng.”

    Mệnh lệnh của hiệu trưởng Ellen truyền ra, sau đó tám hồn sư cấp năm được chọn ra, lúc này gió xoáy năng lượng bốn phía đã yếu đi nhiều, hồn sư cấp cao là lực lượng chủ yếu chống đỡ đại trận phòng ngự, hồn sư cấp thấp chống lại những người đã tốt nghiệp bị dị ma điều khiển kia căn bản là không có đường sống, vì vậy hồn sư cấp năm – cấp trung – đi thăm dò là thích hợp nhất.

    Tám hồn sư này nhanh chóng nhận lệnh ra khỏi đại trận phòng ngự, bọn họ trước kia hiển nhiên có quen biết, vô cùng hiểu rõ thực lực của nhau, nhanh chóng tạo thành một trận pháp đơn giản, sau đó tám hồn sư cấp năm đầu tiên là hợp lực tạo thành một đòn tấn công đứng ở xa xa ném tới mấy bóng đen kia.

    Ở cái nơi bốn phía tràn ngập các loại năng lượng tán loạn cùng trận pháp này, công kích của tám hồn sư cấp năm mặc dù tới được trước mặt mấy bóng đen kia, nhưng cũng đã mất đi lực tấn công, chớp mắt liền tan ra.

    Thấy mười mấy bóng đen kia không có chút phản ứng nào, tám hồn sư cấp năm lập tức cẩn thận đi lên mấy bước, sau đó thử thăm dò tiếp.

    Vẫn như cũ không có bất cứ phản ứng nào, đòn tấn công của tám hồn sư cấp năm đánh vào trên người bọn họ lại giống như không đau không ngứa vậy, cân nhắc đến hoàn cảnh đặc thù bốn phía, tám hồn sư cấp năm không thể không tiếp tục tiến lên phía trước.

    Sư sinh Ellen đứng ở phía sau bọn họ hơi nhíu mày, hiệu trưởng Ellen nói nhỏ dặn dò vài vị chủ nhiệm mấy câu.

    Các chủ nhiệm ở phía sau âm thầm thả hồn lực, phòng ngừa vạn nhất.

    Lúc này tám hồn sư cấp năm đã cách mười mấy bóng đen này chỉ còn không tới mười mét, đúng lúc bọn họ tiếp tục ngưng tụ hồn lực tấn công một lần nữa, đột nhiên, một bóng đen di chuyển.

    Tám hồn sư cấp năm đang định xoay người rút lui, một nữ hồn sư mắt sắc phát hiện mờ ám: “Hắn ngã xuống!”

    Ngay sau đó, cái bóng đen vừa nhúc nhích kia chậm rãi ngã lưng xuống đất, sau khi hắn ngã xuống, tám hồn sư cấp năm đột nhiên có một loại cảm giác bị người khóa chặt, bọn họ có điều kiện ngẩng đầu, khi thấy mấy bóng đen còn lại đang dùng tốc độ cực nhanh xông về phía bọn họ, một người trong đó giận dữ hét: “Bị lừa, mau rút lui!”

    Thì ra đám hồn sư nhân loại bị dị ma điều khiển này lại gian xảo để cho một người tiếp nhận tất cả công kích của tám hồn sư cấp năm, mà những người còn lại thì tránh ở phía sau, đợi lúc tám hồn sư cấp năm tới gần mới đột nhiên phản công!

    Hồn sư cấp năm gào lên xong, lập tức thả hồn lực chạy về chỗ sư sinh Ellen, cùng lúc đó, quanh thân bọn họ cũng sáng lên vài lớp lồng phòng ngự bán trong suốt, chính là vài vị chủ nhiệm dùng hết toàn lực tiến hành bảo vệ tầm xa cho bọn họ!

    Tuy rằng cấp bậc của những học sinh đã tốt nghiệp bị dị ma điều khiển này cao hơn tám hồn sư này nhiều, chớp mắt đã đuổi kịp bọn họ, nhưng có lồng phòng ngự của các chủ nhiệm ngăn cản, vài hồn sư cấp năm này tạm thời vẫn an toàn.

    Thấy tám hồn sư cấp năm cũng sắp trở về đến nơi, thậm chí còn dẫn những hồn sư bị dị ma điều khiển kia qua, sư sinh Ellen cũng chuẩn bị tùy thời tấn công, cố tình đúng lúc này lại xảy ra một bất ngờ nhỏ.

    Vài mảnh trận pháp rải rác kèm theo một cơn gió xoáy năng lượng cỡ nhỏ trôi nổi trên không trung, dựa theo quỹ tích bình thường tính toán, nó sẽ rất nhanh xuyên qua sư sinh Ellen, hội tụ với cơn lốc năng lượng ở trung tâm, nhưng lại đúng lúc tám hồn sư bị những hồn sư bị dị ma điều khiển phát động hồn lực đuổi bắt kia chạy qua bên cạnh, trong nháy mắt lập tức thay đổi quỹ tích của nó.

    Cơn lốc năng lượng cỡ nhỏ này nổ tung ngay tại chỗ đó, làm cho một người bị dị ma điều khiển trực tiếp bị nổ chết, mà trận pháp rơi lả tả cũng bị năng lượng nổ tung đẩy ra ngoài, lại chẳng biết trùng hợp hay không mà chắn giữa hai nữ hồn sư cấp năm cùng sư sinh Ellen!

    Sư sinh Ellen ở phía trước đang không ngừng phát động tấn công giết chết những học sinh đã tốt nghiệp bị dị ma điều khiển này, những hồn sư cấp năm khác cơ bản đều đã an toàn, nhưng mảnh trận pháp rơi trước mặt hai nữ hồn sư này, không chỉ chặn đòn tấn công sư sinh Ellen phát ra để cứu viện các nàng, còn ngăn cản đường các nàng chạy trốn!

    Con đường phía trước bị phá hỏng, phía sau lại có học sinh bị dị ma điều khiển đuổi theo, từ khí thế đến xem, hai kẻ đang đuổi bắt bọn họ này cấp bậc hồn lực ở khoảng cấp sáu, hai hồn sư cấp năm gặp phải hai hồn sư cấp sáu, vậy kết quả không cần phải nghĩ!

    “Chết tiệt, một khi loại bỏ mấy trận pháp này, mấy trận pháp năng lượng cỡ trung ở bên trái sẽ thay đổi quỹ tích về phía chúng ta… sáu hồn sư cấp năm chưa đi vào lồng phòng ngự sẽ có nguy hiểm.” Hàn chủ nhiệm nhìn trận pháp ngăn giữa bọn họ và hai nữ hồn sư cấp năm, cắn răng nói.

    Sư sinh Ellen nghe vậy, nhìn ánh mắt cầu cứu của hai hồn sư cấp năm, lại nhìn sáu hồn sư cấp năm đang chạy về phía bọn họ ở bên trái, mọi người chung cuối cùng cũng không ra tay phá hỏng mảnh trận pháp rải rác kia.

    Hai nữ hồn sư thấy sư sinh buông tha tấn công, trong chớp mắt này, các nàng giống như hiểu được cái gì, nhìn về phía những người bị dị ma điều khiển đang ở cách các nàng không đến mười lăm mét kia, mặc dù bọn họ vẫn duy trì thân hình nhân loại như trước, nhưng khuôn mặt đã bị đen nung mủ, lúc này bọn họ đang chính diện há miệng về phía các nàng, hàm răng còn là màu trắng, chỉ là bên trong khoang miệng cùng với đầu lưỡi đã biến thành một đống đen thùi lùi, thoạt nhìn vừa dữ tợn lại buồn nôn.

    Đối với hồn sư cấp sáu mà nói, khoảng cách mười lăm mét hoàn toàn không đáng kể, căn bản không ảnh hưởng bọn họ giết chết hồn sư cấp năm thấp hơn bọn họ một cấp.

    Thân thể hai nữ hồn sư cấp năm Ellen hơi run, hai người liếc nhau, khi thấy sợ hãi cùng kiên định trong đáy mắt đối phương, các nàng cắn răng quay đầu, nhắm hai mắt lại, chờ đợi tử vong đến.

    Tinh thần lực của hồn sư cấp sáu triệt để phong tỏa các nàng.

    Hồn sư cấp sáu sắp tấn công tới.

    Cổ họng hồn sư cấp sáu đột nhiên phát ra một tiếng kêu vừa kỳ quái lại khàn khàn, giống như gần trong gang tấc.

    Uy áp của hồn sư cấp sáu… biến mất không thấy?

    Hơn mười giây trôi qua, hai người bị dị ma điều khiển kia còn chưa giết các nàng?

    Hai nữ hồn sư sửng sốt, mạnh mở mắt ra, ngẩng đầu, vừa vặn thấy được tình huống hai học sinh bị dị ma điều khiển bị một cơn lốc năng lượng cỡ trung nổ bay đi!

    Máu thịt màu đen bay lên không trung, gần như phần lớn đều bị năng lượng cuồng bạo bốn phía hút đi trong nháy mắt, khi thịt nát cản trở tầm mắt của các nàng tản mát hết đi, một nam nhân đứng ở phía sau hai người bị dị ma điều khiển xuất hiện ở trước mặt các nàng.

    Đó là một nam nhân cực kỳ anh tuấn.

    Vóc người cao to khôi ngô, tóc đen vụn vặt buông xuống trước mắt, một đôi hai mắt màu đỏ thẫm, như ruby khiến kẻ khác say mê, khúc xạ từng mảnh ánh sáng, khuôn mặt lạnh lùng nghiêm nghị.

    Hai vị nữ hồn sư mở to mắt, gần như quên mất hô hấp.

    Mà hồn sư Ellen đứng ở phía sau các nàng cũng bị nam nhân đột nhiên xuất hiện này dọa sợ.

    Chỉ có hiệu trưởng Ellen, hai mắt thâm thúy như bầu trời sao nhìn nam nhân, thấp giọng nói: “Lôi Tu…”

    Thuộc truyện: Tối Cường Triệu Hoán Sư