Home Đam Mỹ Tối Cường Triệu Hoán Sư – Chương 201

    Tối Cường Triệu Hoán Sư – Chương 201

    Thuộc truyện: Tối Cường Triệu Hoán Sư

    Trang Dịch nhìn vẻ không phối hợp của bọn họ, lập tức nhíu chặt lông mày, Lôi Tu thấy thế, đi lên một bước, mu bàn tay chạm chạm vào mu bàn tay Trang Dịch, làm cho Trang Dịch yên tâm một chút đừng nóng, Lôi Tu nhìn các học viên Bardon nói: “Nếu như không phải lo lắng nguy hiểm, chỉ là bởi vì thối mà không chịu hủy bỏ hồn lực mà nói, ta có thể nói cho các ngươi, loại tình huống hôm nay này, trong quá trình giao chiến với dị ma trong tương lai, nhất định sẽ lại gặp được. Đến lúc đó các ngươi xuyên qua, không phải đất bùn lẫn lộn thi thể bùn đất cùng ma thú thực vật, mà là sương đen do dị ma thành đàn tạo thành, không chỉ thính giác cùng khứu giác bị ảnh hưởng, thậm chí còn phải giữ vững tinh thần chiến đấu.

    Người gặp được khó khăn không lựa chọn vượt qua mà lại uất ức lùi bước, khi người chỉ huy hạ mệnh lệnh do dự nhiều lần, ngay cả một vũng bùn nho nhỏ cũng không đi qua được, tương lai khi đối mặt với dị ma, có lẽ chỉ còn lại có dũng khí xoay người chạy trốn mà thôi. Hồn sư như vậy, là không có tư cách bước lên chiến trường, bởi vì hành vi của các ngươi không chỉ sẽ hại chết chính bản thân các ngươi, còn sẽ liên lụy đồng đội vô tội.”

    Nghe lời Lôi Tu nói, không ít hồn sư Bardon lập tức không phục ngẩng đầu trừng mắt nhìn hắn, cho dù Trang Dịch phát biểu còn có người đưa ra phản bác, huống chi người lạ cả tên cũng không biết như Lôi Tu, nhưng mà, không chờ bọn họ mở miệng, Lôi Tu dứt lời xong liền quay về bên cạnh Trang Dịch: “Hồn sư chú ý vĩnh viễn là thực lực mà không phải cạnh tranh ngoài miệng, muốn phản bác ta, thì lấy hành động thực tế của các ngươi ra để chứng minh.”

    Nhìn bóng lưng Lôi Tu, lại nhìn Trang Dịch cùng hồn sư Huyền Nhạn đều thu hồn lực về, chuẩn bị đi vào, cuối cùng, các hồn sư Bardon cũng nhao nhao thu lại hồn lực.

    Thấy Lôi Tu dùng phép khích tướng đơn giản liền giải quyết chuyện này, biểu cảm trên mặt Trang Dịch có chút phức tạp.

    “Cảm xúc của ngươi không đúng lắm.” Lôi Tu đứng bên cạnh Trang Dịch, nhìn hắn nói.

    Trang Dịch nhìn lại Lôi Tu, im lặng hai giây, gật gật đầu.

    Nếu là ngày thường, khi Lôi Tu trực tiếp hạ mệnh lệnh, cho đến bây giờ đều là Trang Dịch ở bên phụ trợ, khí chất của hắn ôn hòa, thân dân hơn Lôi Tu, lại am hiểu phương pháp mượt mà như vậy trấn an quần chúng, nhưng mà, hôm nay tình huống lại thay đổi, người sử dụng thủ đoạn lôi đình đổi thành Trang Dịch, cũng may Lôi Tu đúng lúc điều chỉnh trạng thái phối hợp Trang Dịch, nếu không toàn bộ đội ngũ hồn sư hiện tại, có lẽ là một cảnh tượng khác.

    “Ta cũng không biết, cứ cảm thấy… có chút bất an.” Trang Dịch lắc lắc đầu, có chút không xác định nói, “Có thể là lần đầu tiên làm đội trưởng, lại phải mang theo một đội ngũ không phối hợp như vậy, còn có Tưởng Tuyên…”

    “Không phải.” Lôi Tu nhìn Trang Dịch cười khổ, lập tức nói, “Chỉ bằng những điều này căn bản không làm khó được ngươi, nhất định còn có nhân tố khác. Trang Dịch, hiện tại ngươi là tổng chỉ huy của toàn đội ngũ, ngươi nhất định phải tìm ra nguyên nhân bản thân khác thường, nếu không, Ôn Bằng có thể càng thích hợp dẫn dắt mọi người tiến lên hơn ngươi.”

    Trang Dịch không nghĩ đến Lôi Tu sẽ nói như vậy, hắn hơi chấn động một chút, một lúc sau, Trang Dịch gật đầu thấp giọng nói: “Ta hiểu được, ta sẽ lượng sức mà đi, ngươi phụ trách giám sát ta đi, nếu như phát hiện ta có chỗ nào thất trách, thì lập tức ngăn cản ta…”

    Bởi vì cúi đầu, Trang Dịch đầy bụng tâm sự không thấy được khi Lôi Tu nhìn hắn, mang theo vài phần lo lắng cùng đau lòng.

    Tuy rằng nhìn qua thì đất bùn là một đống lộn xộn, nhưng cũng không phải đầm lầy do nước bùn tạo thành, mặc dù có một ma thú thực vật cỡ lớn ẩn nấp ở dưới đầm lầy, nhưng chỉ có nơi bốc bong bóng cùng bập bềnh chất lỏng không rõ, dao động hồn lực mới rõ ràng hơn một chút, sau khi biết được điểm này, mọi người tự nhiên là thành hàng thành lối đi, cố gắng vòng qua những chỗ này.

    Lúc chân đạp vào bùn đất mềm nhũn, bởi vì sức nặng, cả chân lập tức đều bị bùn nhão bao trùm, rơi vào trong đất bùn, từng đợt cảm giác đè ép từ bốn phương tám hướng truyền đến thần kinh trên chân, thậm chí giống như vật còn sống vậy, xuyên qua vào giày, di chuyển giữa các ngón chân, cảm xúc quỷ dị làm tất cả mọi người không ngừng nổi da gà đầy người, lại kết hợp với mùi tanh tưởi trong không khí, cảm giác này gần như làm người ta sụy đổ.

    Trừ Trang Dịch cùng Lôi Tu dẫn đường đi ở phía trước duy trì biểu cảm mặt bình thường, người phía sau, mỗi người đều bịt mũi, chịu đựng buồn nôn cẩn thận cất bước.

    Một số người có cốt khí, thấy đội trưởng biểu hiện như thế, cũng bắt đầu cố nén cảm giác buồn nôn, cố gắng đuổi kịp bước chân của bọn họ, nhưng đồng thời, cũng có một số người không thể nhẫn nại, nhìn mình không ngừng bị đồng đội bên cạnh vượt qua, mà bản thân lại vì không thể vượt qua cảm giác buồn nôn trong lòng này, dần dần bị người bên cạnh bỏ lại, lúc này, trong lòng liền sinh ra oán hận Trang Dịch.

    “Cái ma thú chó má gì, chúng ta đi vào đất bùn này lâu như vậy, cách gần như vậy, một chút dao động hồn lực ta cũng không cảm nhận được.” Theo càng đi vào sâu trong đất bùn, trên chân kéo theo bùn đất nặng nề, càng đi càng nặng, cuối cùng có người nhịn không được thấp giọng oán giận.

    “Suỵt, ngươi nói nhỏ thôi.” Người bên cạnh nghe vậy, nhẹ giọng nói, “Trang Dịch nói nó đang ngủ say…”

    “Ngủ say cái rắm, ma thú thực vật tuy phản ứng chậm chạp, nhưng một đống hồn lực đi qua trước mặt nó, nó còn một chút phản ứng cũng không có như thế này à? Còn có, ngươi cảm ứng được hồn lực dao động không? Ở đây có ai cảm ứng được hồn lực dao động?” Người oán giận lập tức nói, chẳng qua tuy trên miệng càn rỡ, nhưng hắn vẫn đè thấp thanh âm lại, sau đó nhìn về phía vài người quanh mình.

    Mọi người nhao nhao lắc đầu, nhiều hồn sư như vậy, lại không ai cảm ứng được ma thú ẩn nấp tồn tại.

    “Ta cũng không cảm nhận được.” Đúng lúc này, Tưởng Tuyên đi ở phía trước một chút quay đầu lại nhìn bọn họ nói.

    Tưởng Tuyên mở miệng, biểu cảm trên mặt mọi người lập tức thay đổi một chút, bọn họ hai mặt nhìn nhau một lát, một người trong đó nói: “Không phải là Trang Dịch đang lừa gạt chúng ta đấy chứ…”

    Câu này vừa ra khỏi miệng, bốn phía lập tức im, ngay sau đó, cũng không biết ai nói một câu: “Cũng có thể lắm, ai bảo ngay từ đầu chúng ta đã biểu hiện không phải rất hữu hảo.”

    “Lần đầu tiên gặp mặt đã có người nghi ngờ thực lực của Trang Dịch, còn có lúc trước bàn bạc đường đi cũng vậy, thậm chí ngay vừa rồi, lúc Trang Dịch yêu cầu chúng ta thu hồn lực vào trong cơ thể… Nếu như ta là hắn, cũng sẽ khẩn cấp bộc lộ thực lực của mình ra trước mặt mọi người, cho các ngươi tâm phục khẩu phục nghe ta chỉ huy, đáng tiếc hiện tại bốn phía căn bản không có ma thú gì, cũng không thể động thủ với người của mình đúng không, vì thế liền nghĩ một cách…”

    “Có nhớ vừa rồi lúc chúng ta thảo luận làm sao dùng hồn lực bao bọc không, Trang Dịch cùng bằng hữu kia của hắn nói thầm một lúc lâu.”

    “Ta nhớ rõ, còn có, sau khi chúng ta chấp hành mệnh lệnh, hai người bọn họ lại nói chuyện.”

    Mọi người khe khẽ thì thầm, càng nói càng thấy chuyện chính là như vậy, cảm giác bùn đất trên chân càng ngày càng nặng, mà người phía trước lại đi càng ngày càng xa, thậm chí có người trong lòng ác ý suy nghĩ: có lẽ chính Trang Dịch cũng sử dụng hồn lực, mới có thể đi nhanh như vậy.

    Vì thế, không hẹn mà gặp, có người lặng lẽ thả hồn lực ra. Tuy rằng ngoài miệng vô cùng không tín nhiệm Trang Dịch, nhưng ở sâu trong nội tâm, bọn họ vẫn là có chút kiêng kị cùng chột dạ, vì vậy, sau khi sử dụng hồn lực trong cơ thể, đám người này chỉ bao trùm hồn lực ở mu bàn chân, làm cho bộ phận tiếp xúc với nước bùn của mình thoải mái một chút.

    Đi được một khoảng, bốn phía trừ giọt nước cùng chất lỏng sền sệt bốc bong bóng trở nên nhiều hơn, cũng không có bất cứ dị thường nào.

    Vì thế, bất tri bất giác, đám người đi ở sau cùng này càng thả ra nhiều hồn lực, không chỉ bao trùm chân, trên mặt cũng sử dụng hồn lực bọc lại, hoàn toàn ngăn cách mùi thối.

    Bước chân trở nên thoải mái, mùi thối cũng bị ngăn cách hoàn toàn không ngửi thấy, vẻ mặt tất cả mọi người đều trở nên nhanh nhẹ, nhưng mà bọn họ cũng thức thời không đi lên phía trước chọc Trang Dịch Lôi Tu chú ý, mà là tiếp tục đi ở đoạn cuối đội ngũ, để cho mình nhìn qua không quá thu hút.

    “Xoạch” một tiếng, hồn sư ở bên cạnh đi rất nhẹ nhàng, không cẩn thận làm bùn đất bắn lên người một nữ hồn sư.

    Tất cả mùi thối bốn phía đều đến từ chính bùn đất này, nữ hồn sư thấy thứ này lại bay lên người, lập tức nhanh chóng thanh lý nó đi, thật vất vả thanh lý xong, đúng lúc này, lại một giọt bùn đất nhỏ bắn lên trên váy của nàng.

    Nữ hồn sư lập tức nhíu mày, thanh lý sạch sẽ nước bùn trên váy, sau đó thả hồn lực bao bọc cả cơ thể mình lại, một tia không lọt.

    Tình huống tương tự liên tiếp xảy ra ở đội ngũ phía sau, một nhóm lại một nhóm hồn sư, thả hồn lực ra che chở bản thân.

    Trang Dịch cùng Lôi Tu đi ở trước nhất đội ngũ, nhìn thấy giọt nước ở bốn phía càng ngày càng nhiều, dao động dl ẩn dưới bùn đất từ như ẩn như hiện ban đầu, đến bây giờ đã hiện ra cực kỳ rõ ràng, bước chân Trang Dịch cùng Lôi Tu đồng thời ngừng lại.

    Bọn họ ngừng bước chân, người phía sau cũng lập tức ngừng lại, Ôn Bằng theo sát phía sau bọn họ hỏi: “Làm sao vậy?” Lần đầu tiên hắn đến một nơi buồn nôn như vậy, lúc này mặt bị sắp bị huân đến xanh, nhìn thấy đã sắp đi ra khỏi vùng đất bùn này, đúng lúc này Trang Dịch lại dừng bước để mọi người đứng ở trung tâm nghĩa trang, Ôn Bằng nhịn không được hỏi.

    “Dao động hồn lực bốn phía càng ngày càng kịch liệt, ma thú sắp tỉnh.” Trang Dịch cau mày nói.

    “Cái gì?” Ôn Bằng cả kinh, xem xét bốn phía một lượt, hiện tại bọn họ đã đi qua trung tâm, cách con đường nhỏ đi thông thành Vũ Càn chỉ có một khoảng không đến năm trăm mét, nếu là ngày thường, năm trăm mét này đối với các hồn sư mà nói, cơ bản là chuyện nháy mắt, nhưng mà lúc này bọn họ đi là đường bùn, đối với đại đa số hồn sư chưa từng đi qua nơi như thế này ở đây mà nói, lại phải tốn một chút thời gian.

    “Thời gian ma thú tỉnh lại có chút kỳ quái, trung tâm nghĩa trang mới là lãnh địa quan trọng nhất của nó, lúc đi qua khoảng trung tâm kia ma thú không có chút phản ứng nào, thế nhưng sau đó dao động hồn lực lại đột nhiên bắt đầu mạnh lên ——” Lôi Tu nói xong, đột nhiên xoay người nhìn chăm chú vào hồn lực phía sau.

    Một đợt dao động hồn lực mạnh mẽ truyền đến, chỉ thấy một nhánh cây mảnh màu đen lặng lẽ không gây tiếng động nhảy ra khỏi bùn đất, sau đó giống như dây xích đoạt mạng, lập tức vòng lấy cổ một nữ hồn sư cạnh đó, không cho nữ hồn sư kia một chút thời gian giãy giụa, ngay sau đó, cành mảnh mạnh thu lực, máu từ nơi cổ yếu ớt của hồn sư phun ra, dưới mắt mọi người, thi thể nữ hồn sư tử vong tại chỗ kia, cứ như vậy bị lôi kéo vào trong vũng bùn!

    Nguồn:

    Trang Dịch phản ứng hơi chậm hơn Lôi Tu một chút, nhưng cũng là người thứ hai ở đây phát hiện tình huống, chỉ tiếc vài hồn sư kia cách Trang Dịch cùng Lôi Tu đến gần trăm mét, đồng thời động tác của cành mảnh màu đen kia thật sự là quá nhanh, căn bản không cho Trang Dịch cùng Lôi Tu thời gian phản ứng, một hồn sư cứ như vậy lặng lẽ không tiếng động chôn vùi tính mạng!

    Thuộc truyện: Tối Cường Triệu Hoán Sư