Home Đam Mỹ Tối Cường Triệu Hoán Sư – Chương 207

    Tối Cường Triệu Hoán Sư – Chương 207

    Thuộc truyện: Tối Cường Triệu Hoán Sư

    Hồn lực bao vây lấy bàn tay, khi Trang Dịch giơ tay lên thử tiếp xúc với trận pháp, cái loại cảm giác quen thuộc này lại xuất hiện một lần nữa, gần như trong chớp mắt Trang Dịch ra tay trận pháp cũng hiện nguyên hình.

    Cấu tạo hoàn toàn không giống như những hồn sư đương thời bố trí, nếu là hồn sư bình thường gặp phải, chỉ sợ phải bó tay chịu thua, nhưng đối với Trang Dịch mà nói, kết cấu của trận pháp này lại cực kỳ quen thuộc.

    Ảo trận này là triệu hoán sư bố trí!

    Ba hệ hồn lực tràn ngập mỗi góc trận pháp, đầu ngón tay Trang Dịch vừa không ngừng trượt trước trận pháp, vừa không ngừng phát ra ba hệ hồn lực với cường độ cao, từng chút từng chút phá giải trận pháp, theo ảo trận dần dần bị phá ra, không chỉ có cảnh tượng giả trước mắt giống như bị xé ra, lộ ra hình ảnh thật bên trong, hơi thở của dị ma bị ảo trận che giấu, cũng không chút che giấu bừng lên.

    Từ sau vực sâu Liệt cốc, Trang Dịch lại một lần nữa nhìn thấy thứ triệu hoán sư để lại, nhưng mà Trang Dịch không nghĩ đến, lại sẽ là ở nơi này, càng làm cho Trang Dịch không thể hiểu được là, nó lại cùng xuất hiện với dị ma!

    Ngay khi nội tâm Trang Dịch chấn động, đột nhiên, mấy chục cành cây mảnh từ bên trong bất chợt chui ra, hội tụ lại với nhau, cùng tấn công về phía Trang Dịch!

    Bản thể trí tuệ của thực vật ẩn nấp ở bên trong đã nhận ra nguy cơ, cuối cùng nhịn không được ra tay!

    Mấy người Lục Duẫn Vi Ôn Bằng cách đó không xa thấy thế, lập tức dẫn đầu các hồn sư xông lên, phóng thích hồn lực chặn cành mảnh lại giúp Trang Dịch.

    Phần cuối cành mảnh là hình xiên, theo cành mảnh vặn vẹo mà hé ra hợp lại, linh hoạt giống như một con rắn, vô cùng nguy hiểm. Hồn sư ở đây đều hiểu được tầm quan trọng của trận chiến này, tất cả đều phối hợp lẫn nhau, cố gắng quấn lấy bản thể trí tuệ của thực vật.

    Trang Dịch dùng hết toàn lực phá giải trận pháp, Lục Duẫn Vi sắc bén tinh chuẩn chỉ ra điểm yếu của bản thể trí tuệ thực vật, Ôn Bằng phụ trách phối hợp với Lục Duẫn Vi đồng thời chỉ huy toàn trường, mà hơn một trăm hồn sư ba hệ chiến ngự phụ phối hợp lẫn nhau, phát huy ra sức mạnh lớn nhất đấu tranh với nó.

    Khi nhóm Trang Dịch đi vào trong mảng sương mù này, bản thể trí tuệ thực vật đã không ngừng thăm dò thực lực của bọn họ, Lục Duẫn Vi bị vây ở trong này lâu như vậy, nàng có thể phát huy bao nhiêu sức mạnh, bản thể trí tuệ thực vật cũng rõ mười phần mười, bởi vậy mới có thể không sợ đám hồn sư nhân loại này, nhưng mà không ngờ được, Trang Dịch lại có thể loại bỏ chỗ dựa lớn nhất của nó —— trận pháp, càng không dự liệu được, sau khi đám hồn sư nhân loại kia hội tụ lại với nhau, phát huy ra sức mạnh ngay cả nó cũng bị áp chế.

    Thấy Trang Dịch đã sắp loại bỏ được trận pháp, mà cành mảnh của nó cũng bị một lại một hồn sư nhân loại hợp tác cắt đứt, bản thể trí tuệ thực vật đã nhận ra nguy cơ đầu tiên là đột nhiên thu lại toàn bộ cành mảnh, sau đó không ngừng vặn vẹo thân hình trong không trung, mỗi lần vung vẩy đều phát ra chấn động hồn lực cực kỳ đáng sợ, dùng tốc độ mắt thường có thể được, như một vòng một vòng quầng sáng không ngừng khuếch tán ra xa, không chỉ tạo thành ảnh hưởng với hồn sư ở đây, càng giống như muốn triệu hoán cái gì.

    Trang Dịch đang phá trận nhận thấy hành động của bản thể trí tuệ, nhìn thấy hồn lực nó phóng ra không ngừng phá không hấp dẫn thảm thực vật bốn phía, làm cho chúng nó nghe theo chỉ huy của mình, sắc mặt Trang Dịch khẽ biến.

    Đã đến lúc này rồi, hắn muốn an ủi mình chuyện này không liên quan đến triệu hoán sư cũng không được, chuyện mà bản thể trí tuệ thực vật trước mắt này đang làm, cùng với kỹ năng triệu hoán ma thú thông qua khe nứt không gian của Trang Dịch, quả thực giống nhau như đúc!

    “Nó đang tập hợp lực lượng ở bốn phía, không thể để cho nó thành công, nếu không chỉ sợ tất cả chúng ta đều phải ở lại!” Lục Duẫn Vi thấy thế, lập tức hô to.

    Hơn trăm hồn sư lập tức thả hồn lực đối kháng với bản thể trí tuệ của thực vậy, ý đồ quấy nhiễu nó triệu hoán.

    Trang Dịch gắt gao nhìn chằm chằm bản thể trí tuệ, thân là triệu hoán sư, hắn biết rõ, một khi bắt đầu triệu hoán, sức mạnh triệu hoán sư phóng đi sẽ nhanh chóng bị đối tượng được triệu hoán đón nhận, cho dù nửa đường mạnh mẽ bị phá hỏng, cũng không thể ngăn cản cảm ứng giữa triệu hoán sư cùng ma thú, biện pháp duy nhất chính là ngăn chặn khe nứt không gian, ngăn cản ma thú đến.

    Thế nhưng lúc này bản thể trí tuệ thực vật này cùng thực vật bốn phía ở trong cùng một gian, bởi vậy hồn sư nhân loại có ngăn cản, căn bản cũng không phát ra tác dụng gì, trừ khi Trang Dịch không tiếc bại lộ thân phận triệu hoán sư, ở trước mặt mọi người cũng thả ra sức mạnh triệu hoán, tiến hành xáo trộn, thế nhưng…

    Đột nhiên, trong lòng Trang Dịch chợt nhảy dựng, khế ước nối liền với Lôi Tu, đột nhiên truyền đến vài tia khác thường.

    Một dòng ấm áp chạy trong cơ thể, kéo hồn lực nhanh chóng vận chuyển, không chỉ tẩm bổ thân thể, cũng vô hình mở rộng kinh mạch chứa đựng hồn lực của Trang Dịch, đồng thời không ngừng tuần hoàn trong cơ thể, bổ sung lại toàn bộ hồn lực vừa mới tiêu hao —— Lôi Tu thăng cấp!

    Bởi vì khế ước chủ tớ nối liền, Lôi Tu thăng cấp sẽ mang đến ảnh hưởng tốt nhất định cho Trang Dịch, nhưng từ sau khi Lôi Tu giáng cấp, thực lực của Trang Dịch vượt xa Lôi Tu, bởi vậy ưu đãi mang lại cho Trang Dịch khi Lôi Tu thăng cấp cũng không rõ ràng như lúc đầu.

    Nhưng mà lúc này, Lôi Tu thăng cấp lại xúc tiến hồn lực của Trang Dịch tăng lên, làm cho hồn lực trong cơ thể hắn càng thêm tinh chuẩn, càng gần cấp tám thêm một bước!

    Rốt cuộc xảy ra chuyện gì, tại sao thực lực của Lôi Tu lại đột nhiên tăng mạnh?!

    Hồn lực tràn đầy trong cơ thể cũng không làm cho Trang Dịch cảm thấy tốt hơn, hắn cố gắng cảm ứng cảm xúc của Lôi Tu, muốn từ đó biết được xảy ra chuyện gì, nhưng mà bất luận Trang Dịch có nôn nóng cảm ứng như thế nào, cảm xúc của Lôi Tu giống như hoàn toàn bị khóa lại, căn bản không để lộ ra một tia.

    Cấp bậc hồn lực vẫn đang duy trì tăng lên, cuối cùng thậm chí đạt đến đỉnh cấp bảy, chỉ kém một bước vào cửa cấp tám, ngay trong khoảnh khắc Trang Dịch sắp được Lôi Tu trợ giúp đột phá lên cấp tám kia, khế ước cảm ứng giữa Trang Dịch cùng Lôi Tu, đột nhiên biến mất!

    Giống như sợi dây kéo căng chợt “pằng” một tiếng bị đánh gãy, bởi vì quá mức đột nhiên, Trang Dịch thậm chí có trong nháy mắt thất thần, nghĩ đây chỉ là ảo giác của mình, nhưng mà vài giây sau, không chỉ cảm giác ấm dào dạt trong cơ thể biến mất không thấy, ngay cả loại cảm ứng thần kỳ giữa hắn cùng Lôi Tu, cũng hoàn toàn không tìm thấy!

    “Trang Dịch! Ngươi đang làm gì!” Đúng lúc này, giọng nói của Lục Duẫn Vi truyền đến.

    Trang Dịch ngẩn ra, ngẩng đầu thấy Lục Duẫn Vi cùng Ôn Bằng đang nôn nóng nhìn mình, hắn quay đầu nhìn, này mới phát hiện vừa rồi bởi vì quá mức kinh hoàng, hắn lại dừng động tác trong tay lại, làm cho trận pháp bị phá giải thất bại trong gang tấc, lúc này ảo trận này đang dần dần khép lại, mà bản thể trí tuệ thực vật được trận pháp giúp đỡ, nhanh chóng tăng cường uy thế, vốn đang ở hạ phong, không ngừng triệu hoán thực vật ở bốn phía, lúc này vậy mà lại dần dần chiếm thượng phong.

    “Ta…” Trang Dịch nhìn cành mảnh lung tung múa may trên không trung, nhìn các hồn sư đang liều mạng toàn lực chiến đấu, cảm nhận cảm giác trống rỗng trong lòng kia, cuối cùng, Trang Dịch thay đổi hồn lực trong cơ thể, chớp mắt sau đó, Lục Mang Thúy Phượng Điệp, Thôn Thiên Cự Ưng cùng với Hướng Âm Quỳ vương, cùng xuất hiện quanh thân Trang Dịch!

    Nếu như không có gì bất ngờ mà nói, lúc này Trang Dịch quay người tiếp tục đi phá giải trận pháp, vẫn có thể dần dần xoay chuyển thế cục, nhưng mà, mất đi năng lực cảm ứng với Lôi Tu, làm cho cảm xúc của Trang Dịch bắt đầu mất khống chế.

    Chuyện gì xảy ra, Lôi Tu lại đột nhiên thăng cấp vào thời điểm mấu chốt như vậy, đồng thời sau khi thăng cấp lại mất đi liên hệ với hắn?

    Đây là lần đầu tiên khế ước cảm ứng giữa Trang Dịch cùng Lôi Tu mất tác dụng, vừa nghĩ đến khả năng Lôi Tu có thể gặp phải nguy hiểm, Trang Dịch liền không thể tỉnh táo chuyên tâm chiến đấu với mọi người, hắn nhất định phải dùng tốc độ nhanh nhất giải quyết trận chiến, sau đó quay về xem rốt cuộc xảy ra chuyện gì!

    Lyl: Now, ai có trái tim mong manh ko chịu được ngược thì dừng tại đây, đợi Lyl up đến chương 212 thì đọc một lượt. Ai chịu ngược thoải mái nhưng ko thích cẩu huyết kiểu mất trí nhớ thì chắc phải đợi đến… hoàn ^^ đùa thôi, bởi vì từ tầm chương 21x nào đấy lúc bé Dịch gặp lại a Tu đến tận cuối truyện ảnh vẫn chưa nhớ ra hết, cho nên có muốn tránh cũng ko tránh được, có chăng thì tránh cảnh gặp lần đầu thôi, Lyl ko nhớ chương mấy, đến trước chương đấy Lyl sẽ nói trước ^^

    Thuộc truyện: Tối Cường Triệu Hoán Sư