Home Đam Mỹ Tối Cường Triệu Hoán Sư – Chương 208

    Tối Cường Triệu Hoán Sư – Chương 208

    Thuộc truyện: Tối Cường Triệu Hoán Sư

    Thôn Thiên Cự Ưng từ sau lưng Trang Dịch lượn vòng bay ra, đôi cánh thật lớn mở ra, bóng mờ chiếu xuống bao phủ trên người đám hồn sư nhân loại trên mặt đất kia, chỉ nghe trong miệng Thôn Thiên Cự Ưng phát ra một tiếng kêu to trầm thấp, ngay sau đó, nó cúi đầu trực tiếp nhằm phía đám người, trong chớp mắt sắp va chạm vào nhóm hồn sư kia, Thôn Thiên Cự Ưng hóa thành một vòng bảo vệ cực lớn, kết hợp làm một thể với phòng ngự của ngự hồn sư.

    Nhóm ngự hồn sư chợt thấy áp lực trên người nhẹ đi, lồng phòng ngự màu trắng bao bọc tất cả hồn sư ở bên trong, ở bề ngoài cái lồng cực lớn này, bóng dáng oai hùng của vị vương giả phòng ngự cấp bảy Thôn Thiên Cự Ưng như ẩn như hiện, rung động tâm linh tất cả mọi người.

    Có Thôn Thiên Cự Ưng tham gia vào, đảm bảo an toàn của tất cả hồn sư tăng lên một tầng, mọi người nhịn không được quay đầu nhìn về phía Trang Dịch, liền nhìn thấy sau lưng Trang Dịch mọc ra một đôi cánh hồ điệp, bên trên đôi cánh đen, đường vân hoa mỹ màu xanh biếc phát sáng lấp lánh dưới ánh mặt trời, hoa lệ tao nhã làm say lòng người, thế nhưng ở đây tất cả đều là hồn sư, sẽ không đơn thuần bị giả tượng này mê hoặc, đôi cánh xanh đen xinh đẹp này, là chiến hồn thú cấp bảy biến ảo thành, còn mang theo kịch độc!

    Không chỉ có hai ma thú đứng đầu cấp bảy xuất hiện, phụ hồn thú lúc trước của Trang Dịch cũng không biến mất, nhẹ nhàng chớp động đôi cánh phía sau, Trang Dịch lơ lửng trên bầu trời giờ tay lên, lòng bàn tay hướng lên trên, ngay sau đó, đóa hoa hạt hoa Hướng Âm Quỳ hiện lên trên khoảng không trên tay hắn, giống như bị sức mạnh vô hình lăn lộn, đóa hoa vốn màu đỏ đen, bất tri bất giác, nhuộm lên một tầng màu lục mỏng manh.

    “Đây là… chiến hồn thú, ngự hồn thú… hồn sư ba hệ!” Hồn sư hai hệ có thể tu luyện đến trên cấp năm đã được khen là thiên tài cực kỳ khó được, Ôn Bằng không nghĩ đến, khi còn sống hắn lại có thể tận mắt nhìn thấy một hồn sư ba hệ, hơn nữa còn là đồng đội của mình, cùng mình một đường đi tới, sóng vai chiến đấu lâu như vậy!

    “Tất cả đều là hồn thú cấp bảy, vốn nghĩ phụ hồn thú của hắn đã đủ quý giá, không ngờ chiến hồn thú cùng ngự hồn thú này, còn vô hạn tiếp cận cấp tám!” Lục Duẫn Vi gắt gao nhìn chằm chằm Trang Dịch nói, “Không nói đến ba hồn thú này không phải người bình thường có thể thu phục, Trang Dịch có thể đồng thời tu luyện cả ba hệ đến cấp bảy, nhất định đã sớm bắt đầu âm thầm tu luyện… Đúng rồi, Tam Sinh Điệp!”

    Lúc trước ở Bardon Trang Dịch có thanh danh lan xa, trừ khi nhập học hắn được kiểm trắc ra tinh thần lực 90 ra, sau đó thu phục Tam Sinh Điệp, tạo thành oanh động lần thứ hai, cũng làm cho mọi người hoàn toàn nhớ kỹ tên Trang Dịch, Lục Duẫn Vi khi đó chỉ nghĩ học sinh năm nhất này thiên phú dị bẩm, lại vừa vặn có duyên với Tam Sinh Điệp, nào nghĩ đến hồn thú biến dị ba hệ này, thích hợp nhất đặt nền móng cho hồn sư ba hệ Trang Dịch!

    Thành tích hai năm ở trường của Trang Dịch hiện lên trong đầu Lục Duẫn Vi, chẳng trách khi mọi người tiến bộ nhanh nhất, cấp bậc của Trang Dịch lại thủy chung không theo kịp, thời gian đó trường học lan truyền Trang Dịch nhờ quan hệ gian lận, ai có thể ngờ được, Trang Dịch lại là cùng tu ba hệ! Càng đáng sợ là, ba năm thời gian ngắn ngủi, Trang Dịch vậy mà tu luyện cả ba hệ đều lên đến cấp bảy, đây là tốc độ tu luyện như thế nào!

    Không chỉ bên hồn sư nhân loại giật mình, bản thể trí tuệ thực vật vốn đang không ngừng tấn công cũng hoàn toàn ngớ ra, điểm chú ý không giống với nhân loại, nó không quan tâm Trang Dịch rốt cuộc là hồn sư mấy hệ, làm nó cảm thấy hoảng sợ chính là hơi thở triệu hoán càng thêm tinh thuần mạnh mẽ hơn so với nó ở trên người Trang Dịch kia!

    Tất cả mọi người bị Trang Dịch đột nhiên lộ ra là hồn sư ba hệ rung động, Trang Dịch tự nhiên sẽ không bỏ qua cơ hội tốt nghìn năm một thuở như vậy. Sau khi để Thôn Thiên Cự Ưng đi trợ giúp bên nhân loại, bảo đảm an toàn của bọn họ, Trang Dịch lập tức điều khiển Lục Mang Thúy Phượng Điệp cùng Hướng Âm Quỳ vương, một lần nữa đi đến trước ảo trận.

    Tuy rằng bởi vì vừa rồi hắn thất thần, phá trận thất bại trong gang tấc, nhưng có kinh nghiệm lúc trước, lần thứ hai phá giải, tốc độ của Trang Dịch tăng lên không chỉ gấp đôi, hơn nữa lần này hắn không che che giấu giấu như lúc trước, e sợ người khác phát hiện sức mạnh ba hệ, mà là hoàn toàn bộc phát ra thực lực chân chính của bản thân, chỉ ba phút đồng hồ ngắn ngủi, ảo trận đã bị Trang Dịch phá giải hơn một nửa, bản thể trí tuệ thực vật ẩn nấp ở trong trận pháp, hơn phân nửa thân thể rốt cuộc không giấu được hiện ra trước mặt các hồn sư.

    “Thất thần làm cái gì, tấn công!” Trang Dịch lập tức quát.

    Các hồn sư nhân loại lập tức phục hồi tinh thần, hồn lực phối hợp với nhau, lại một lần nữa đánh thành một đoàn với bản thể trí tuệ thực vật.

    Vô số cành mảnh vặn vẹo trên không trung bị chém đứt, cùng mảnh vụn của cành mảnh rơi trên mặt đất, cũng có không ít máu tươi do hồn sư nhân loại bị thương phun ra, hồn lực tàn sát bừa bãi trên không trung, sau khi va chạm sinh ra sức mạnh cực lớn, lấy nơi này làm trung tâm, điên cuồng lan ra xa hơn.

    Có triệu hoán sư Trang Dịch tồn tại, bản thể trí tuệ thực vật thu liễm không ít, triệu hoán tiến hành đến một nửa lúc trước hạ cờ ngưng trống, không có thực vật ẩn giấu dưới sương mù trong rừng cây trợ trận, ảo trận bản thân tồn tại lại từng bước bị Trang Dịch phá hỏng, thậm chí tấn công đánh trên người các hồn sư cũng bởi vì Thôn Thiên Cự Ưng phòng ngự mà yếu đi không ít, hai bên so sánh, bản thể trí tuệ lại một lần nữa rơi vào hạ phong, dần dần sinh ra tâm tư lùi bước.

    Chú ý đến bản thể trí tuệ lùi bước, Trang Dịch đẩy nhanh tốc độ phá trận, khi phá giải trận pháp đến thời điểm cuối cùng, Trang Dịch đưa tay về phía trung tâm trận pháp dùng sức một chút, ba hệ hồn lực thông qua ngón tay Trang Dịch xông vào trong trận pháp, phá hỏng bộ phận quan trọng nhất của trận pháp.

    Vết rạn thật lớn xuất hiện ở giữa không trung, ngay sau đó, Trang Dịch đột nhiên đưa tay kéo một cái, toàn bộ hình ảnh trước mắt phút chốc biến mất không thấy, cảnh tượng hoàn toàn mới hiện ra trước mắt mọi người.

    Cùng lúc đó, một tiếng thét chói tai thảm thiết không giống nhân loại truyền đến, bản thể trí tuệ thực vật đã không có trận pháp bảo vệ vặn vẹo cành mảnh, dùng tốc độ nhanh nhất thu trở về!

    Trang Dịch điều khiển cánh Lục Mang Thúy Phượng Điệp bay lên giữa không trung, trong lúc đó phàm là có thứ gì cản trở hắn, đều bị hạt hoa Hướng Âm Quỳ cùng đôi cánh sắc bén của Lục Mang Thúy Phượng Điệp cắt đứt: “Học tỷ Ôn Bằng, giúp ta ngăn nó lại!”

    Trang Dịch nói xong, Ôn Bằng hóa thành nửa bọ ngựa cùng Lục Duẫn Vi hóa thân thành nhền nhện to lớn đồng thời xuất hiện bên cạnh hắn, không có chút chần chờ nào, ba người đồng thời đánh về phía bản thể trí tuệ thực vật đang rút lui về phía sau.

    Nhưng một màn quỷ dị đã xảy ra, hồn lực của ba người đã sắp đánh trúng bản thể trí tuệ, đột nhiên không gian vặn vẹo, hồn lực của ba người nháy mắt đã bị vết nứt không gian vặn vẹo này hấp thu, chỉ có thể trơ mắt nhìn bản thể trí tuệ thực vật trốn vào sâu bên trong.

    “Trang Dịch, trận pháp đã bị phá, mà nó cũng bị thương, lúc này đuổi theo, nhất —”

    “Không được.” Trang Dịch sắc mặt xanh mét nhìn chằm chằm không gian vặn vẹo kia, đánh gãy đề nghị của Lục Duẫn Vi.

    “Chẳng lẽ phía trước còn có một trận pháp.” Ôn Bằng nhìn nơi vừa rồi cắn nuốt hồn lực của bọn họ, thấy nơi đó hiện tại đã một mảnh yên tĩnh, giống như cái gì cũng chưa từng xuất hiện, nhịn không được hỏi.

    “Không phải trận pháp…” Là không gian triệu hoán sư mở ra!

    Trang Dịch tổng cộng đã vào loại không gian này hai lần, một lần là ngân hàng ở trong thành Bardon kia, vì giấu kín vật phẩm, triệu hoán sư mở riêng ra một không gian, còn có một lần chính là chính là lúc trước khi ở vực sâu Liệt cốc, Trang Dịch từng đi vào không gian của Trang Tử Lưu, không ngờ đến, hôm nay không chỉ gặp được trận pháp của triệu hoán sư ở nơi này, thậm chí cả không gian cũng thấy được.

    May mắn là, trải qua vừa rồi Lôi Tu thăng cấp, kéo theo thực lực của Trang Dịch tăng lên, lúc này Trang Dịch có thể rõ ràng cảm nhận được hồn sư thành lập trận pháp cùng không gian ở vùng này tuy rằng cấp bậc cao, nhưng hiểu biết về trận pháp lại hơi kém hơn hắn.

    Tuy rằng rất muốn biết trong này rốt cuộc giấu diếm bí mật gì, nhưng Trang Dịch càng thêm lo lắng Lôi Tu, hắn trầm giọng nói: “Thứ này còn khó đối phó hơn trận pháp, chỉ dựa vào chúng ta toàn lực phá nó là không thành vấn đề, nhưng ai cũng không biết ở bên trong còn che giấu cái gì, chỉ cần bản thể trí tuệ thực vật kia tránh ở bên trong tùy thời tấn công cũng đủ chúng ta chịu một trận, rút.”

    “Rút? Hiện tại?” Lục Duẫn Vi nhịn không được nhíu mày, nhưng mà khi đối diện với tầm mắt Trang Dịch, cho dù Trang Dịch không cố ý sử dụng uy áp tinh thần, nhưng lúc này hồn sư ba hệ còn đang trong trạng thái chiến đấu, khí thế quanh thân cũng đủ làm Lục Duẫn Vi chấn động tâm thần, Trang Dịch phóng thích toàn bộ thực lực, tựa như thay đổi một người vậy, nếu nói Trang Dịch ngày thường là khí chất ôn nhã làm người ta thân thiết, Trang Dịch lúc này khuôn mặt căng thẳng, biểu tình lãnh đạm, đều làm người ta bản năng có chút kính sợ, cuối cùng Lục Duẫn Vi gật gật đầu, “Được.”

    Trang Dịch trở lại đội ngũ, dùng tốc độ nhanh nhất mang theo mọi người rời đi, cùng là đi ở phía trước nhất đội ngũ, không giống lúc trước là, lúc đến là Trang Dịch mang theo mọi người cẩn thận đi đến, lúc này trở về, hồn lực quanh thân Trang Dịch phóng ra toàn bộ, không chỉ có sương trắng nồng đậm bị Trang Dịch trực tiếp dùng hồn lực bạo lực phá tan, trên đường quay về bất luận gặp phải cái gì ngăn cản bọn họ, tất cả đều trực tiếp bị Trang Dịch huyết tinh chém giết.

    Cuối cùng khi bọn họ về đến bên ngoài thành Vũ Càn, tất cả hơn một trăm hồn sư đều mệt thở hồng hộc, vốn định nhanh chóng trở lại nơi đóng quân, nghỉ ngơi đàng hoàng một chút, nhưng mà nhìn thấy cảnh tượng trước mắt, tất cả mọi người ngẩn ngơ.

    Trên mặt đất có không ít thi thể hồn sư sắc mặt xám xanh nằm ngổn ngang, vốn là đội ngũ thương tàn vốn tám mươi người, lúc này còn sống, lại không quá bốn mươi người, mà trong bốn mươi người này, không ít người vốn đã bị thương, hiện tại thương càng thêm nghiêm trọng.

    Trang Dịch nhanh chóng quét mắt nhìn hiện trường một lần, hắn thấy được Tưởng Tuyên hôn mê nằm giữa đoàn người, nhưng mà, lại thế nào cũng không nhìn thấy bóng dáng Lôi Tu.

    “Sao lại thế này, Lôi Hổ đâu?!” Trang Dịch lớn tiếng hỏi.

    Sức mạnh của triệu hoán sư hoàn toàn phát huy ra, lực lượng vô hạn tiếp cận hồn sư cấp Vương quét ngang bốn phía, hồn sư ở đây hoảng sợ, nhìn khuôn mặt lãnh lệ của Trang Dịch, không ít người đều bị dọa không dám nói lời nào.

    Đúng lúc này, một hồn sư lấy dũng khí mở miệng nói: “Trước đó không lâu chúng ta đột nhiên bị một cường giả thần bí đánh lén, tất cả mọi người bị thương, hoàn toàn không phải đối thủ của hắn, ngay cả Tưởng Tuyên cũng hôn mê… Vì bảo vệ chúng ta, Lôi Hổ cùng người kia đánh thành một đoàn, đồng thời cũng nhanh chóng dẫn hắn rời đi.”

    Trang Dịch nghe vậy, lập tức cảm ứng hồn lực bốn phía, hiện trường vừa mới chiến đấu xong, trong không khí vẫn còn lưu lại hơi thở sau khi hồn lực nổ mạnh, hồn lực của người khác Trang Dịch không cảm ứng được, nhưng Lôi Tu là triệu hoán thú của hắn, dấu vết sau khi chiến đấu lưu lại, chỉ cần thời gian không qua đi lâu lắm, Trang Dịch vẫn có thể bắt giữ đến.

    “Học tỷ, Ôn Bằng, nơi này giao cho các ngươi trước.” Trang Dịch nói xong, đôi cánh Lục Mang Thúy Phượng Điệp sau lưng chớp động, nhanh chóng đuổi theo phương hướng Lôi Tu rời đi.

    Bị cường giả thần bí tấn công, cho nên vào thời điểm mấu chốt này Lôi Tu thăng cấp, như vậy… Vì sao khế ước liên hệ giữa bọn họ lại biến mất…

    Nghĩ đến đây, Trang Dịch nhất thời tay chân lạnh lẽo, mất đi liên hệ với Lôi Tu, cảm giác trống rỗng trong lòng gần như làm cho Trang Dịch mất đi lý trí.

    “Trang Dịch bình tĩnh, càng là loại thời điểm này càng cần phải bình tĩnh.” Cắn chặt răng kiềm chế bản thân không nên suy nghĩ bậy bạ, Trang Dịch giữ vững tinh thần, sử dụng tinh thần lực không ngừng cảm ứng bốn phía.

    Đúng lúc này, cách đó không xa truyền đến từng đợt chấn động, Trang Dịch gần như lập tức bay lên trời, chỉ thấy ngoài nghìn mét, một con rồng trắng dài đến trăm mét vút lên cao, thân hình trắng tinh cùng khói đặc màu đỏ đen quanh người hình thành đối lập rõ ràng.

    Dây chuyền Long Nha! Con ngươi trong mắt Trang Dịch co rụt lại, lập tức hợp lại đem hết toàn lực bay về phương hướng kia!

    Thân thể rồng trắng quay cuồng, miệng rồng phẫn nộ há ra, trong cổ họng phát ra một tiếng gào thét gần chết, ngay sau đó ánh sáng trắng mãnh liệt từ trong cơ thể rồng trắng phun ra, dùng rồng trắng làm trung tâm, giống như sóng biển ngập trời hung hăng đánh về phía khói đặc, va chạm kịch liệt làm dãy núi chung quanh đều chấn động, va chạm giữa hồn lực cùng hồn lực, gần như làm cho mảnh không gian kia cũng xuất hiện vặn vẹo.

    Sau đó, năng lượng cực lớn lấy rồng trắng cùng khói đặc làm trung tâm, thành vòng thổi quét bốn phía, tốc độ cực nhanh, Trang Dịch ngay cả Thôn Thiên Cự Ưng cũng không kịp thả ra, chỉ bản năng dùng cánh của Lục Mang Thúy Phượng Điệp bọc lấy thân thể của chính mình, năng lượng bùng nổ điên cuồng chấn động, Trang Dịch gần như trong nháy mắt đã bị xông ngã, chìm chìm nổi nổi trong dòng năng lượng loạn lưu đáng sợ này, cuối cùng, “rầm” một tiếng, thân thể Trang Dịch bị hung hăng đập xuống đất.

    “A!” Bụi trần văng khắp nơi, cánh Lục Mang Thúy Phượng Điệp sau lưng cản cho Trang Dịch hơn một nửa chấn động, giúp cho thân thể hắn không bị thương nặng, nhưng rơi từ trời cao xuống, làm cho toàn thân Trang Dịch bị chấn động, đầu càng choáng váng không thôi, cũng từ đó ảnh hưởng không gian tinh thần.

    Sức mạnh sinh ra do nổ mạnh vừa rồi còn đang tỏa ra xa hơn, Trang Dịch lắc đầu, cắn chặt răng từ dưới đất bò dậy, chịu đựng đầu đau, vận chuyển hồn lực bay về phía dây chuyền Long Nha đang phát nổ.

    Hơi thở cùng hồn lực của Lôi Tu còn lưu lại trong không khí bị nổ mạnh ảnh hưởng, hoàn toàn biến mất không thấy, đến khi Trang Dịch thật vất vả đi đến hiện trường nổ mạnh, chỉ thấy ngọn núi vốn nằm ở nơi này, sau trận nổ mạnh này đã tan thành mây khói, một cái hố thật lớn xuất hiện trước mặt Trang Dịch, đất đá dưới nền đất bắn ra, năng lượng cuồng bạo vừa mới đánh tan, bốn phía một đống lộn xộn.

    “Lôi Tu…” Trang Dịch nhìn bốn phía trống trải, mở miệng gọi.

    Một mảnh tĩnh mịch, sau nổ mạnh, vùng này trừ đất đá, ngay cả thực vật chim thú cũng tuyệt tích.

    Trang Dịch vận chuyển hồn lực trong cơ thể, không ngừng xem xét bốn phía, hy vọng có thể tìm được tung tích của Lôi Tu, nhưng mà hắn gần như đã lật hết vùng này lên rồi, lại vẫn không thấy bóng Lôi Tu.

    Dây chuyền Long Nha ở trong tay Lôi Tu, linh khí cấp chín tự bạo gần như muốn hủy thiên diệt địa, mà nơi này là trung tâm chiến trường, là người khống chế linh khí, Lôi Tu hắn…

    “Không thể nào… Lôi Tu ngươi đi ra, Lôi Tu, Lôi Tu!” Cho dù là kiếp trước trước khi chết, Trang Dịch cũng chưa từng hoảng sợ như vậy, hiện tại hắn rốt cuộc hiểu được vì sao từ sau khi rời khỏi Bardon bắt đầu chấp hành nhiệm vụ, lại vẫn luôn luôn có cảm giác bất an.

    Hồn sư có thể ngẫu nhiên sinh ra năng lực biết trước tương lai, phần lớn đều là việc liên quan đến bản thân, Trang Dịch vốn tưởng rằng nguy hiểm sẽ xảy ra trên người mình, lại quên Lôi Tu cùng hắn có khế ước bản mệnh nối liền, Lôi Tu gặp chuyện, cũng tương đương với bản thân hắn xảy ra chuyện!

    Căn cứ khế ước chủ sủng của triệu hoán sư, nếu triệu hoán sư chết, ma thú cũng không sống được, nhưng nếu ma thú chết, giữa triệu hoán sư cùng ma thú chỉ là mất đi khế ước liên hệ mà thôi, cũng sẽ không tạo thành ảnh hưởng quá lớn đến triệu hoán sư…

    Trang Dịch nhìn mảnh đất hoang trống trải này, gần như mất đi sức đứng vững, nếu như nói hắn sống lại đời này, ngay từ đầu là vì tranh một hơi mà sống, chỉ muốn trở thành hồn sư mạnh mẽ, trở thành người trên người, rửa sạch sỉ nhục, nhưng theo thời gian chuyển dời từng bước, trừ hy vọng ngăn cản dị ma tấn công nhân loại ra, Trang Dịch càng hy vọng tương lai có thể cùng Lôi Tu trải qua cuộc sống bình tĩnh.

    Bất luận Lôi Tu là người, hay là thú, giữa bọn họ có khế ước nối liền, cả đời này đều không xa rời nhau. Đã trải qua nhiều trận chiến như vậy, Trang Dịch đã sớm làm tốt chuẩn bị cùng chết trận với Lôi Tu, nhưng Trang Dịch không nghĩ đến, ngày hôm nay Lôi Tu lại đột ngột rời khỏi hắn.

    Hắn thậm chí không biết người giao chiến với Lôi Tu kia là ai!

    Đột nhiên, trong đầu Trang Dịch hiện lên một hình ảnh, lập tức vận chuyển ba hệ hồn lực trong cơ thể, lại tiếp tục cảm ứng một lần nữa.

    Ở đó!

    Vận dụng hồn lực đào đất đá chất thành đống kia ra, cuối cùng, một chiếc khuyên tai màu đỏ đầy máu lộ ra trước mắt Trang Dịch.

    Thuộc truyện: Tối Cường Triệu Hoán Sư