Home Đam Mỹ Tối Cường Triệu Hoán Sư – Chương 249

    Tối Cường Triệu Hoán Sư – Chương 249

    Thuộc truyện: Tối Cường Triệu Hoán Sư

    Ma khí từ trong cơ thể Thiên Yêu Thần Ảnh Thử xông ra, bao phủ ở giữa không trung, các vị hồn sư đều rơi vào tức giận điên cuồng, nhưng mà không chỉ bọn họ, phẫn nộ trong lòng Thiên Yêu Thần Ảnh Thử cũng không ít hơn bọn họ chút nào, chẳng biết tại sai bị đám người kia coi là phản bội giam lại, hở ra là dùng hình, Thiên Yêu Thần Ảnh Thử khổ sở áp lực bản thân, cuối cùng đợi được ngày này, hồn lực trong cơ thể ngưng tụ đến một điểm, chuẩn bị thoát vây, kết quả chẳng biết tại sao lại trở thành ma thú bị dị ma phụ thể!

    Nó cũng nhìn thấu đây là quỷ kế của Thượng Thanh Vân, bởi vậy khi hồn lực của các hồn sư xông tới đè ép nó, Thiên Yêu Thần Ảnh Thử vừa ra sức ngăn cản, đôi mắt màu lục vừa gắt gao nhìn chằm chằm về phía Thượng Thanh Vân.

    Thượng Thanh Vân đứng ở trong đám người, phát hiện Thiên Yêu Thần Ảnh Thử đang nhìn mình chằm chằm, trong mắt hiện lên một tia coi thường, sau đó ngưng tụ hồn lực trong cơ thể, xếp thành một đoàn với tất cả mọi người, năng lượng càng mạnh hơn vừa rồi, lập tức xuyên qua lồng phòng ngự của Thiên Yêu Thần Ảnh Thử, thẳng đến gần mặt nó!

    “Quái vật, chết đi!” Trong đám người, có người gào thét.

    Trong đôi mắt điên cuồng của Thiên Yêu Thần Ảnh Thử hiện lên một tia không cam lòng, chỉ kém nửa bước, chỉ cần lại cho nó một chút thời gian, nó liền có thể phá tan cấp chín, cho dù vẫn cứ không đánh thắng được số lượng hồn sư khổng lồ như vậy, lại có cơ hội chạy trốn, nhưng hiện tại… nó chỉ sợ thật phải ngã xuống ở chỗ này.

    Tấn công của các hồn sư nhanh chóng tới gần, phóng to trong con mắt xanh lục của Thiên Yêu Thần Ảnh Thử, ngay khi đòn tấn công của các hồn sư sắp đánh vỡ đầu Thiên Yêu Thần Ảnh Thử, trong phút chỉ mành treo chuông, đột nhiên, một luồng lực lượng cực mạnh vào phút cuối cùng chắn trước mặt Thiên Yêu Thần Ảnh Thử, chính diện va chạm với công kích của các hồn sư!

    Trong chớp mắt năng lượng va chạm vào nhau kia, luồng sức mạnh thần bí kia cũng hiện ra chân thân, lấy dây leo màu tím làm chủ, nối liền một con hồ điệp xinh đẹp, cùng một con ưng lớn hung mãnh.

    “Tử đằng, Lục Mang Thúy Phượng Điệp, Thôn Thiên Cự Ưng!” Nhìn thấy một kích mấu chốt như vậy lại bị người chặn lại, tất cả hồn sư đều gắt gao nhìn chằm chằm người lại dám cản trở bọn họ kia, kết quả lại thấy được ba hồn thú, càng làm người kinh hoàng là, ba hồn thú này đều thuộc cùng một gốc!

    Mọi người tập thể dời tầm mắt qua, nhịn không được nhìn về phía hồn sư vừa ra tay, sau khi nhìn thấy Trang Dịch, không ít người hít ngược một hơi, không thể tin được Trang Dịch vậy mà còn dám xuất hiện ở đây!

    Thiên Yêu Thần Ảnh Thử cũng chấn động, nó nhịn không được phát ra một tiếng kêu to, đôi mắt xanh lục nhìn Trang Dịch, biểu cảm trong mắt phức tạp không thôi, nhưng phần lớn là vui vẻ vì có thể gặp lại Trang Dịch.

    Trang Dịch trong lòng vừa cảm động lại áy náy, lúc này mọi người đang nhìn hắn chằm chằm, nhân lúc mọi người còn kinh hoàn, Trang Dịch đưa tay, thu Lục Mang Thúy Phượng Điệp cùng tử đằng về, mà Thôn Thiên Cự Ưng thì ở lại bên cạnh sóc con, giúp đỡ bảo vệ nó.

    Thiên Yêu Thần Ảnh Thử thấy thế, không lại chần chờ, nó ngụy trang bản thân rơi vào hôn mê, không làm cho các hồn sư nhân loại chú ý, sau đó nắm chặt thời gian tu luyện, ý đồ nhanh chóng phá tan một lá chắn cuối cùng kia!

    “Đừng cho hắn thời gian khôi phục, hắn vừa mới đỡ một kích kia, lúc này năng lượng trong cơ thể không còn dư bao nhiêu, mau nắm chặt thời gian bắt lấy hắn!” Lúc này, Thượng Thanh Vân phục hồi tinh thần đầu tiên, hét lớn với tất cả mọi người.

    Mọi người lập tức phục hồi tinh thần, lại ngưng tụ hồn lực lần nữa, tấn công về phía Trang Dịch.

    Nhưng mà lần này lại không có tích lực như vừa rồi, các hồn sư lại là lâm thời vội vàng phát động tấn công, tuy rằng mỗi người đều đánh, nhưng đều rời rạc lẻ tẻ, Trang Dịch để hai hồn thú phụ thể, cánh hồ điệp sau lưng linh hoạt vẫy vẫy, không ngừng tránh né những công kích kia, đồng thời roi mây màu tím trong tay cũng hỗ trợ Trang Dịch ngăn lại một số hồn lực bay tới trước mặt.

    Thượng Thanh Vân nói không sai, hắn dùng sức một người ngăn cản một kích mất mạng của mọi người, cho dù Trang Dịch là hồn sư ba hệ, cũng có chút không chịu nổi, nhưng mà cũng may vừa rồi hắn sốt ruột cứu Thiên Yêu Thần Ảnh Thử, chớp mắt ba hệ hoàn toàn phát huy ra kia, lực lãnh vực cũng ngoài ý muốn hiện ra, thừa nhận cho Trang Dịch không ít năng lượng, bởi vậy hiện tại hắn mới còn thành thạo đánh du kích với nhiều hồn sư như vậy.

    Hồn sư tấn công Trang Dịch thấy một mình Trang Dịch lại có thể chống lại mấy nghìn người tấn công, không ít người trong lòng rung động, nhìn dáng vẻ nhẹ nhàng trên không trung của Trang Dịch, những hồn sư từng quen thuộc với Trang Dịch kia, nhịn không được ngừng phát ra công kích.

    Thượng Thanh Vân không nghĩ tới chỉ mấy chục ngày ngắn ngủi không gặp, thực lực của Trang Dịch lại tăng lên một tầng, hắn cảm nhận được tấn công của mọi người đang dần dần yếu bớt, lập tức bất chấp hét to: “Dừng! Tất cả mọi người nghe lệnh ta, cùng nhau ngưng tụ hồn lực rồi tấn công, kẻ phản bội đáng chết này có thể sống sót dưới công kích tán loạn của mấy nghìn người chúng ta, nhưng ta cũng không tin, hắn địch nổi sức mạnh đoàn thể của chúng ta!”

    Hai chữ “phản bội” vừa xuất hiện, nghĩ đến tình cảnh bi thảm của trung bộ trong khoảng thời gian này, các hồn sư mới vừa rồi còn có chút không đành lòng, ánh mắt lập tức trở nên túc sát.

    Mọi người ngừng tấn công, Trang Dịch cuối cùng có thời gian tạm nghỉ, thân thể hắn vững vàng dừng lại giữa không trung, phát hiện ra biến hóa rất nhỏ trong thái độ của một số người trong đám đông, Trang Dịch lập tức bắt lấy cơ hội nói: “Ta không phải kẻ phản bội.”

    “Chứng cứ vô cùng xác thực, ngươi không cần lại ngụy biện. Đừng tưởng rằng dùng dáng vẻ này xuất hiện trước mặt chúng ta, chúng ta liền sẽ mềm lòng, ngươi lợi dụng sự tín nhiệm bạn học của chúng ta, làm ra chuyện này, bây giờ còn muốn ngụy biện? Chậm!” Thượng Thanh Vân cười lạnh nói, “Mọi người đừng lại bị kẻ phản bội này lừa, hắn đang kéo dài thời gian, có lẽ đang đợi đồng bạn dị ma! Sau khi chúng ta bắt được hắn, tra khảo được bí mật của dị ma từ trên người hắn, có lẽ còn có thể giúp đỡ được các lão sư đang ở rừng rậm Ma thú!”

    Thượng Thanh Vân nói xong, không ít người lập tức mang theo hận ý tận xương, tự phát điều động hồn lực, chờ đợi Thượng Thanh Vân ra lệnh.

    Trang Dịch nghe vậy, không có xúc động tức giận, hắn bình tĩnh nhìn mọi người nói: “Ta là học sinh Bardon, từng phá hủy kế hoạch đầu tiên của dị ma sau khi chúng nó xuất hiện ở giải thi đấu hồn sư, từng ở thành Huệ Xương cùng các hồn sư lao ra khỏi vòng vây của dị ma, giết chết chúng nó, từng tham gia đại chiến ở Ngự Hồn điện, từng ở Ellen cùng các sư sinh tiêu diệt quân đoàn dị ma… Ta không biết trong thời gian ta rời đi này, rốt cuộc xảy ra chuyện gì, thế nhưng, dưới tình huống bản thân ta không có mặt, tất cả mọi người dội nước bẩn lên người ta, ta đều không thể tiếp nhận! Ở đây có người tận mắt nhìn thấy ta thông đồng làm bậy với dị ma sao, hay là các ngươi từng thấy hình dạng ta bị dị ma phụ thể?”

    “Đừng bị hoa ngôn xảo ngữ của hắn lừa bịp, tấn công!” Không đợi Trang Dịch nói xong, Thượng Thanh Vân liền hét lớn, trực tiếp cắt đứt khả năng hòa bình giao tiếp bóc trần chân tướng của Trang Dịch.

    Trang Dịch thấy mọi người bắt đầu hội tụ năng lượng, biết có Thượng Thanh Vân ở đây, biện pháp ôn hòa chỉ sợ không thể thực hiện được.

    Một khi đã như vậy –

    Trong mắt Trang Dịch hiện lên ánh sáng lạnh sắc bén, tinh thần lực toàn lực phóng ra ngoài, tinh thần lực gấp ba hồn sư cấp tám bình thường nháy mắt thoát khỏi học viện Bardon, nối liền làm một thể với trận pháp của thành Bardon, trận pháp đã từng bị Trang Dịch tự tay phá vỡ vài lần này, có lãnh vực thêm vào, gần như không đến ba giây đã bị Trang Dịch nắm giữ toàn diện, Trang Dịch giơ tay lên, ngón tay khẽ nhúc nhích, biên độ nhỏ vẽ hoa văn trận pháp trên không trung, ánh sáng màu tím chớp động trên đầu ngón tay hắn, theo mỗi động tác của Trang Dịch, hình vẽ phức tạp dần dần hiện ra, ngay từ đầu, mọi người còn không để ý động tác của Trang Dịch, nhưng theo năng lượng mà hình vẽ kia truyền ra càng ngày càng khổng lồ rung động, cuối cùng thậm chí từ bốn phương tám hướng đè ép lại đây, ảnh hưởng đến tâm thần mỗi người, mọi người không thể không chú ý, Trang Dịch rốt cuộc đang làm gì!

    Trong đám người, một số hồn sư có nghiên cứu trận pháp dần dần quan sát ra manh mối, đầu tiên là nghi ngờ, ngay sau đó là kinh hãi, cuối cùng lớn tiếng chói tai nói: “Hắn nắm giữ trận pháp thành Bardon!”

    Người này vừa nói xong, đám người cả kinh, hầu như tất cả mọi người đều dừng phát ra hồn lực, kinh ngạc nhìn Trang Dịch ở giữa không trung.

    Nhìn kỹ, hình ảnh Trang Dịch dùng hồn lực khắc họa ra, rõ ràng chính là toàn thành Bardon bản thu nhỏ đơn giản hóa!

    Giờ phút này, mọi người mới nhớ tới, Trang Dịch không chỉ có là hồn sư, là triệu hoán sư, còn là trận pháp sư cực kỳ xuất sắc! Vốn bọn họ nghĩ đến thành Bardon là hiệu phó bố trí, tuyệt đối không có vấn đề, lại không nghĩ đến, không biết từ lúc nào, đã bị Trang Dịch nắm giữ. Thật ra tất cả mọi người nhớ Trang Dịch đã từng chữa trị đại trận phòng ngự của Ngự Hồn điện, nhưng mà bởi vì thân phận kẻ phản bội của Trang Dịch, rất nhiều người đều bỏ quên điểm ấy, lúc này trơ mắt nhìn Trang Dịch từ hạ phong tuyệt đối, ngược lại trở thành người khống chế đắn đo bọn họ, mọi người phẫn nộ nhìn chằm chằm Trang Dịch, có người quát: “Trang Dịch, ngươi muốn làm gì?!”

    “Ta muốn sự thật.” Trang Dịch lãnh đạm nói, trận pháp dung làm một thể với thân thể hắn, thân là trận pháp sư khống chế đại trận, lại thêm bản thân hắn thực lực cực mạnh, trừ khi gặp được cấp mười như Lôi Tu, nếu không toàn thành Bardon đều trong một ý nghĩ của Trang Dịch, cho dù nơi này hủy hết, Trang Dịch thậm chí bất cứ lúc nào cũng vẫn có thể xinh đẹp toàn thân trở ra, “Chỉ muốn các ngươi nói cho ta, ta là làm sao trở thành ‘kẻ phản bội’ mà các ngươi nói, ta liền đồng ý, tuyệt đối không dùng trận pháp này thương tổn bất cứ kẻ nào.”

    “Không được nghe hắn!” Thượng Thanh Vân thấy thế, trong lòng nhất thời có dự cảm không tốt, hắn hô, “Tấn công, chỉ cần giết hắn, tất cả đều không vấn đề!”

    Trang Dịch cười lạnh: “Trận pháp nối liền toàn thành Bardon, một khi xảy ra ngoài ý muốn, kết quả ta nghĩ các ngươi đều vô cùng rõ ràng. Không biết ở trong mắt các ngươi, là giết chết ta quan trọng, hay là toàn thành Bardon hủy diệt quan trọng.”

    “Ngươi thân là học sinh Bardon, vậy mà lại dùng Bardon để uy hiếp chúng ta!” Một hồn sư vô cùng đau đớn chỉ vào Trang Dịch nói.

    “Hôm nay nếu như không tìm ra sự thật mà nói, ngày sau, không chỉ có một Bardon, toàn bộ đại lục nhân loại đều sẽ là dị ma.” Trang Dịch lãnh đạm nói.

    Sau khi Trang Dịch nói xong, Thượng Thanh Vân mặc dù lập tức kêu gào tấn công, nhưng mọi người lại chần chờ. Khoảnh khắc sinh tử tồn vong, mọi người càng tin tưởng cảm giác trong lòng mình, bọn họ nhìn lẫn nhau một cái, phát hiện suy nghĩ của đại đa số người đều là nhất trí: dùng thực lực của Trang Dịch, đám người bọn họ bắt được hắn là chuyện sớm muộn, nhưng trận pháp lại là một phiền toái lớn, dù sao yêu cầu của Trang Dịch cũng đơn giản, một khi đã như vậy, không bằng cứ nói cho hắn nghe là xong.

    Lúc này, một hồn sư thực lực gần sát, đứng sau lưng Thượng Thanh Vân đứng dậy, nhìn Trang Dịch trầm giọng nói: “Đội ngũ tinh anh đến rừng rậm Ma thú định vị truyền tống trận gặp phải mai phục, mà ngươi, mất tích trong khi chiến đấu. Lâu hiệu phó cùng Hứa đội trưởng không đợi được ngươi, đành phải mang theo đội ngũ về Bardon trước. Vốn tưởng rằng nhiệm vụ thất bại, tất cả mọi người tiếc hận vì cho rằng ngươi tử vong, nhưng lại đúng lúc đó, truyền tống trận trong Hồn điện đột nhiên bị mở ra!

    Đại quân dị ma đột nhiên xuất hiện ở trung bộ đại lục, bất luận là Hồn điện hay Bardon đều bị đánh trở tay không kịp, đại chiến máu chảy thành sông, vô số hồn sư vô duyên vô cơ hy sinh! Truyền tống trận là trận pháp tuyệt mật Hồn điện nghiên cứu ra, trừ hồn sư đang ở Hồn điện ra, chỉ có ngươi biết, mà ngươi lại vô cớ biến mất ở rừng rậm Ma thú, không phải ngươi làm còn có ai?!

    Trang Dịch, ngươi cần gì làm ra dáng vẻ vô tội này, chúng ta quả thực không tận mắt nhìn thấy ngươi hợp tác với dị ma, cũng không tận mắt thấy hình dạng ngươi bị dị ma phụ thể, nhưng ngươi đúng là người đáng nghi nhất… Ngươi đã từng có thể giấu giếm thân phận triệu hoán sư của mình thiên y vô phùng, thân phận kẻ phản bội theo dị ma này, tự nhiên có thể che giấu tốt. Nhưng mà, con ma thú này ngược lại tiết lộ chỗ đáng nghi của ngươi. Học viện Ellen đã chứng thực, Thiên Yêu Thần Ảnh Thử này vốn chỉ là một con sóc Kim Hoa cấp hai trên đảo ma thú, sau khi gặp được ngươi, mới bắt đầu tăng mạnh thực lực, từ cấp hai bay vọt tới cấp tám đỉnh phong. Có thể tiến hóa trong thời gian ngắn như vậy, chỉ có dị ma có thể làm được, huống chi, chúng ta vừa rồi còn phát hiện ma khí trên người nó!

    Tất cả mọi người là bạn học, sau khi biết được chuyện của ngươi, rất nhiều người đều không muốn tin tưởng, bởi vì lúc trước khi biết ngươi là triệu hoán sư, Hồn điện vẫn lựa chọn tin tưởng ngươi, các học sinh vẫn thân thiết với ngươi, chúng ta thật sự không tìm thấy lý do, ngươi vì cái gì muốn phản bội chúng ta. Chẳng qua sau này chúng ta hiểu được, lập trường khác biệt, nhất định không cùng một trận doanh, trách thì trách lúc trước khi biết ngươi là triệu hoán sư, chúng ta không lập tức giết chết ngươi!”

    Trang Dịch nghe vậy, vài giây không nói gì, sau khi hoãn lại, Trang Dịch nói: “Truyền tống trận đúng là ta cùng một người khác sáng tạo, nhưng cũng không khai thông, đồng thời, trong Hồn điện có nội gian chân chính, hiểu biết của hắn về trận pháp, còn sâu sắc hơn ta.”

    Chỉ sợ trong giây lát Trang Dịch cùng Lôi Tu Full truyền tống trận kia, nội gian trong Hồn điện cũng đã cảm nhận được, sau đó bắt chuẩn thời cơ, nhân lúc trận pháp của Hồn điện chuyển tiếp, lực chú ý của Hồn điện bị dời đi, thả dị ma vào, không chỉ gây án thành công, thậm chí còn vu oan cho hắn.

    Trang Dịch hỏi: “Vì sao các lão sư đều đến rừng rậm Ma thú?”

    Hồn sư kia cười lạnh: “Đương nhiên là phản kích, dị ma có thể vào Hồn điện tấn công chúng ta, vì sao chúng ta không thể đi tấn công!”

    “Ngay cả đại bản doanh cũng không bảo vệ, liền đi tấn công dị ma?” Trang Dịch nhíu mày.

    “Nói hươu nói vượn, Hồn điện chúng ta cùng các lão sư cùng bố trí đại trận bảo vệ…” Hồn sư này phẫn nộ nói, lời vừa ra khỏi miệng, mới phát hiện không đúng.

    Đáng giận, trận pháp này… Trang Dịch vừa mới đối mặt, liền nắm giữ trong tay!

    Hắn bổ sung: “Cho dù không có trận pháp, chúng ta cũng không phải hèn nhát, chúng ta cũng có thể chiến đấu. Bardon có mấy nghìn hồn sư, nếu không phải lo lắng an nguy của bình dân trong thành, ngươi đã sớm bị chúng ta nghiền thành mảnh vỡ!”

    “Bất kể như thế nào, nếu như hôm nay ta là dị ma, toàn bộ thành Bardon đều không còn.” Trang Dịch lãnh đạm nói.

    “Ngươi!” Hồn sư kia càng thêm phẫn nộ, nhưng mà sau khi giận xong, trong lòng lại có một chút cảm giác quái dị, rõ ràng Trang Dịch là kẻ phản bội, nhưng vì sao, sau khi nói nói với hắn, lại vô thức cảm thấy…

    Không chỉ hắn, trong lòng không ít hồn sư bên cạnh cũng dần dần xuất hiện loại cảm giác kỳ quái này.

    “Trang Dịch, đã đến một bước này, nói thẳng mục đích tới Bardon của ngươi đi, là dị ma sai ngươi phá vỡ trận pháp thành Bardon, làm cho thành Bardon kia bị hủy trong chốc lát sao?” Lúc này, một nữ hồn sư đứng ra, nhìn Trang Dịch nói.

    Trang Dịch cảm thấy nàng có chút quen mắt, nhìn nhiều vái lần, mới giật mình đây là học tỷ hơn hắn hai lớp, trước kia khi ở Bardon từng có duyên gặp vài lần, Trang Dịch thở dài nói: “Học tỷ, nếu ta thật sự là kẻ phản bội, dị ma sẽ chỉ để ta lại rừng rậm Ma thú đối phó hồn sư, mà không phải đến nơi đây lãng phí. Chẳng lẽ các ngươi chưa phát hiện sao, trận pháp các ngươi cho là vững chắc, đã sớm bị động tay động chân. Hồn sư bình thường tuyệt đối không nhìn ra manh mối, chỉ có giống như ta, tu luyện nhiều hệ hồn thú, đồng thời phát ra vài loại năng lượng mới có thể nhìn thấy, hơn nữa, một khi biết lỗ hổng ở đâu, không cần đến vài giây đồng hồ, là có thể lập tức khống chế toàn trường.”

    Thuộc truyện: Tối Cường Triệu Hoán Sư