Home Đam Mỹ Tối Cường Triệu Hoán Sư – Chương 251

    Tối Cường Triệu Hoán Sư – Chương 251

    Thuộc truyện: Tối Cường Triệu Hoán Sư

    Đội săn ma nhìn thấy Trang Dịch, phản ứng đầu tiên là toàn thể điều động hồn lực bước vào trạng thái chiến đấu cao nhất, ngay sau đó, các đội phó Mạc Vi An Trương Thừa Lạc Lương An Nhiễm Hành của đội săn ma, từ trong đội săn ma đi ra, mấy ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm Trang Dịch.

    “Mấy vấn đề, xác nhận thân phận của ngươi.” Mạc Vi An sắc mặt lạnh lùng nhìn Trang Dịch, “Tiền thân của đội săn ma là gì? Ngươi nhìn thấy Trương Thừa Lạc lần đầu tiên ở nơi nào? Chúng ta đến thành Trọng An dưới tình huống nào?”

    Trang Dịch đáp: “Hội phòng ma; trong sa mạc ngoài Thần tích chi tường; vì mang những bình dân kia vào thành sống sót.”

    ‘Xin đưa ra hồn thú của ngươi.” Trương Thừa Lạc nói.

    Trang Dịch nghiêng người, trận pháp sau lưng hắn đang vận chuyển, ba hệ hồn thú dưới sự chỉ huy của Trang Dịch, cũng hiện ra.

    Người đội săn ma cả kinh, ba hệ đều là hồn thú cấp tám, hơn nữa theo lượng dự trữ hồn lực phát ra của Trang Dịch đến xem, hồn lực Trang Dịch có được vượt xa gấp ba hồn sư cấp tám bình thường, điều này cho thấy, thực lực chân chính của Trang Dịch, rất có khả năng đã cấp chín!

    “Là đội trưởng Trang Dịch!” Đội săn ma rốt cuộc xác nhận thân phận Trang Dịch, trong chớp mắt Lương An nói xong kia, tất cả mọi người trầm tĩnh lại, ngay sau đó, nhìn bóng dáng gầy gò cao nhất của Trang Dịch, đều mừng như điên xông lên bao vây Trang Dịch lại.

    “Trời ạ ngươi rốt cuộc cũng biết trở lại!”

    “Nghe nói ngươi biến mất ở rừng rậm Ma thú, tất cả mọi người gấp muốn chết, đây chính là đại bản doanh của dị ma đấy.”

    “Còn có người nói ngươi bị dị ma phụ thể, cũng không nghĩ lại đội trưởng chính là triệu hoán sư, dị ma căn bản không thể chiếm được được không!”

    “Tin tức đều truyền bay trong Hồn điện, tất cả mọi người nói ngươi là kẻ phản bội!”

    “Chúng ta có nói thế nào cũng không ai tin, càng phiền là, bọn họ không cho phép chúng ta đi rừng rậm Ma thú, để chúng ta trấn thủ ở Hồn điện, tất cả mọi người lo lắng vạn nhất ngươi thật sự ở rừng rậm Ma thú thì sao, Hồn điện cùng ngươi…”

    “Đúng rồi, đội trưởng Lôi Tu đâu?”

    “Sao chỉ có một mình ngươi, Trang Dịch này, Bardon đây là tác phẩm của ngươi?”

    Đội săn ma xông tới, hơn một trăm người bao vây quanh Trang Dịch, lao nhao nhốn nháo nói.

    Trang Dịch nghe lời nói quan tâm của bọn họ, tai đều sắp không đủ dùng, nhìn dáng vẻ thân thiết của mọi người, đang định đáp lại cái gì, không ít học sinh Bardon phía sau nhìn thấy vẻ nhiệt liệt hoan nghênh Trang Dịch của đội săn ma, lửa giận nổi lên, có tính cách xúc động, trực tiếp rống lên: “Các ngươi là hồn sư lệ thuộc Hồn điện, trận pháp Bardon xảy ra vấn đề, ma khí bốn phía, chính là người này gây sóng gió, trời tiếp tiếp theo hắn còn muốn làm cái gì, mà các ngươi, các ngươi không chỉ không bắt hắn, ngược lại còn thân thiết với hắn…”

    Đội săn ma nghe vậy, nhất thời tất cả đều yên tĩnh lại, nhìn sương đen mơ hồ lượn lờ bốn phía, nói: “Xác thực có ma khí… Nhìn thấy đội trưởng vui quá, suýt quên mất.”

    “Vừa rồi lúc phá trận còn cảm thấy trận pháp Bardon có chút kỳ quái, đội trưởng, có phải ngươi cải tạo qua không?”

    “Không có, ta chỉ bắt một lỗ hổng khống chế.”

    “Vậy kỳ quái, trận pháp này sao lại không quá giống với cảm giác lúc trước của ta.” Các hồn sư hiểu trận pháp của đội săn ma rơi vào trầm tư.

    “Không có việc gì, có Trang Dịch ở đây, tra một chút là được rồi, chúng ta phụ trách tu bổ.” Lương An vênh mặt lên.

    “Đúng vậy đúng vậy.” Nhiễm Hành lập tức phụ họa.

    Một đám học sinh Bardon không nói gì nhìn các hồn sư không khí hữu hảo trước mặt, lúc này, một học sinh tương đối lý trí đứng ra nói: “Đội săn ma, ma khí bốn phía là từ trong thân thể ma thú của Trang Dịch, Thiên Yêu Thần Ảnh Thử phát ra. Ta biết Trang Dịch là đội trưởng của các ngươi, tình cảm của các ngươi với hắn không tầm thường, nhưng đừng quên, các ngươi cũng đồng thời là hồn sư, đối mặt dị ma, cho dù đối diện là người thân của ngươi, hắn cũng không còn là hắn! Trước khi chưa biết rõ ràng chân tướng mà cùng một chỗ với hắn, nếu không phải chết trong tay hắn, đó chính là nối giáo cho giặc!”

    Thượng Thanh Vân bị Trang Dịch khống chế chật vật ngẩng đầu lên, tràn đầy hy vọng nhìn các học sinh Bardon.

    Đội săn ma đến đây, làm cho kế hoạch chạy trốn của hắn càng thêm không có khả năng, chẳng qua hắn còn át chủ bài chưa lộ ra, chỉ cần lại cho hắn một tia cơ hội, liều mạng cố gắng, thà rằng rơi vào không gian loạn lưu, cũng không muốn cuối cùng rơi vào trong tay Trang Dịch chết đi!

    Một hồn sư nghe vậy, khẽ cười nói: “Trang Dịch là đội trưởng của chúng ta, chúng ta sở dĩ có thể đứng ở chỗ này, là bởi vì hắn, chúng ta mới sống được tới hôm nay, không giúp hắn còn giúp ai.”

    “Về phần đội trưởng có phải dị ma hay không, hắn là triệu hoán sư, không có khả năng bị dị ma phụ thể, mấy vấn đề vừa rồi cũng đã chứng minh, hắn không phải là người khác ngụy trang thành, như vậy đầy đủ chứng minh thân phận của hắn rồi.”

    Mạc Vi An cười lạnh nói: “Nếu Trang Dịch vẫn luôn không xuất hiện, nước bẩn tùy ý dội đúng không, hôm nay hắn đứng ở chỗ này, ta là có thể cam đoan, hắn không phải chó săn của dị ma. Ngược lại người nào đó, thật đúng là bị dị ma bám vào người đấy.”

    Học sinh Bardon nhìn vẻ nắm chắc phần thắng của đội săn ma, lại thêm biểu hiện của Trang Dịch lúc trước, có chút học sinh lúc trước vốn đã dao động, lúc này tỉnh táo lại, không tiếp tục mù quáng tin tưởng cách suy nghĩ lúc trước của mình, mà lựa chọn yên lặng theo dõi biến hóa.

    Trang Dịch không nghĩ tới người đội săn ma lại nhạy bén như vậy, vừa mới đối mặt một lúc, đã phát hiện Thượng Thanh Vân khác thường. Có đội săn ma ở, Trang Dịch có thể tạm thời rút hồn lực của mình về trong cơ thể, sau đó chuyên tâm đối phó Thượng Thanh Vân.

    Hồn lực đưa vào trong cơ thể không chút phản kháng của Thượng Thanh Vân, kích phát năng lượng hắn giấu sâu trong thân thể, ngay từ đầu là hồn lực cuồn cuộn, Thượng Thanh Vân vẻ mặt đau đớn toàn thân run rẩy, khó chịu đến đỉnh điểm, thậm chí các cơ trên mặt co giật, nhìn qua dữ tợn mà đau đớn, học sinh Bardon thấy thế, không ít hít ngược một hơi khí lạnh, những tay sai của Thượng Thanh Vân kia, ngược lại sắc mặt thay đổi, có chút chột dạ lui về phía sau.

    Trang Dịch nhìn hình dạng khó chịu của Thượng Thanh Vân, không có chút thông cảm.

    Chỉ là kích phát hồn lực mà thôi, tuy rằng đau đớn, nhưng so với hắn kiếp trước bị hấp thu linh hồn, quả thực chỉ là trò trẻ con.

    Theo hồn lực của Thượng Thanh Vân bị Trang Dịch rút sạch, dần dần, một tia ma khí từ sâu trong kinh mạch của Thượng Thanh Vân nhẹ nhàng bay ra. Đây là con bài ẩn của Thượng Thanh Vân, thủ đoạn cuối cùng ẩn giấu sâu trong thân thể, chớp mắt ma khí bị Trang Dịch phát hiện kia, Thượng Thanh Vân mở choàng mắt, đồng tử co rụt lại, thân thể co giật nhìn về phía Trang Dịch, sâu trong đáy mắt thậm chí có một tia cầu xin.

    Đối với loại người hư vinh chú trọng danh dự, lại vì lợi ích riêng của bản thân như Thượng Thanh Vân mà nói, vạch trần tất cả trước công chúng, bộc lộ thân phận tay sai cho dị ma của hắn ra, quả thực còn đau khổ hơn so với lấy mạng của hắn.

    Trang Dịch cùng Thượng Thanh Vân đối mặt, nghĩ đến dáng vẻ hăm hở phấn chấn của hắn vừa rồi khi kích động mọi người tàn sát sóc con, biểu tình trong mắt lạnh như băng, ngay sau đó, năm ngón tay Trang Dịch buộc chặt, đột nhiên thu hồn lực lại, chớp mắt, một dòng khí đen từ trong cơ thể Thượng Thanh Vân dũng mãnh phun ra, xông lên đầu hắn, cuối cùng thẩm thấu ra qua da, ở giữa không trung hóa thành sương đen, nhanh chóng khuếch tán ra bốn phía.

    Những năng lượng này vốn ngủ say trong cơ thể Thượng Thanh Vân, bị Trang Dịch cưỡng chế ép ra ngoài, giống như tiểu quỷ đói khát, khẩn cấp ở phụ cận tìm kiếm ký chủ tiếp theo!

    Các học sinh Bardon hoảng sợ, giây lát nhìn thấy ma khí kia, tất cả hồn sư đều bản năng phát ra hồn lực ngăn cản, mấy nghìn người cùng nhau ra tay, không đến một lát, ma bay ra từ trong cơ thể Thượng Thanh Vân đã bị khóa chặt.

    Cùng lúc đó, trong các học sinh Bardon cũng xảy ra một chút rối loại, thì ra là thủ hạ của Thượng Thanh Vân nhìn thấy Thượng Thanh Vân bị vạch mặt, rốt cuộc không kiềm chế được cũng muốn chạy trốn.

    Đáng tiếc, các học sinh bốn phía bị Thượng Thanh Vân lừa gạt tròn ba năm, mới dễ lừa như vậy, nghe theo lời nói một phía của hắn, nhưng hiện tại đã có lòng cảnh giác, học sinh Bardon tự nhiên sẽ không bỏ qua bất cứ một nhân vật đáng nghi nào.

    Tất cả các hd có khác thường đều bị bắt được, giam ở trung tâm trận pháp, không chỉ có trận pháp của Trang Dịch vây nhốt bọn họ, trong ngoài ba tầng hồn sư đông nghìn nghịt, cũng tạo thành một bức tường người, cho dù là Lôi Tu lại đây, muốn đột phá ra cũng cần một chút thời gian, huống chi những người đã bị khống chế này.

    “Thượng Thanh Vân.” Trang Dịch nhìn Thượng Thanh Vân, cắt lớn của hắn canh gác bốn phía, tử đằng làm đầu não của ba hệ khống chế toàn trường, sau đó Thấu Sí Điệp nhanh nhẹn bay ra, vòng vài vòng quanh Thượng Thanh Vân, dần dần làm cho Thượng Thanh Vân hồn lực khô cạn lạc lối trong ảo trận, Trang Dịch nói, “Hiện tại nguyện vọng của ngươi đã trở thành sự thật, Bardon ở trong khống chế của ngươi, ta rơi vào trong tay ngươi sống chết tùy ngươi quyết định, chỉ là, trước khi chết ta có một nguyện vọng, hy vọng ngươi có thể nói cho ta… Vì sao ta lại biến thành kẻ phản bội Bardon?”

    Thượng Thanh Vân hai mắt đăm đăm, ánh mắt mờ mịt, hiển nhiên đã rơi vào trong bẫy rập của Trang Dịch. Chẳng qua hắn tuy đã vào ảo trận, tinh thần lực dù sao lại vẫn là trình độ hồn sư cấp tám, cho dù ảo trận Trang Dịch tạo ra có thể lấy giả làm thật, Thượng Thanh Vân vì cẩn thận, cũng sẽ không tùy ý mở miệng. Vẻ do dự chợt lóe mà qua trên mặt hắn, cuối cùng ngậm miệng không đáp.

    Trang Dịch thay đổi một góc độ cắt vào: “Lúc trước vì sao ngươi muốn giết Thiên Yêu Thần Ảnh Thử, vì sao nhằm vào Trang Dịch? Là muốn báo thù cho Tưởng Tuyên?”

    Trên mặt Thượng Thanh Vân hiện lên một tia châm chọc.

    “Không phải sao? Vậy ngươi là vì cái gì, mời chào Trang Dịch không thành, làm cho hắn hối hận cả đời?”

    “Tất cả người làm ra lựa chọn sai lầm, đề phải vì khuyết điểm của hắn, mà trả giá thật lớn.” Thượng Thanh Vân hừ lạnh nói.

    Nghe được Thượng Thanh Vân trả lời, Trang Dịch hiểu được, hắn đã hoàn toàn lạc lối bản thân, kế tiếp chính là thời khắc thổ lộ chân tướng, Trang Dịch nói: “Vậy ngươi ở trong này, đóng vai trò gì?”

    Lúc này Thượng Thanh Vân không còn chần chờ, cuối cùng khai ra hết toàn bộ những gì hắn biết.

    Thời gian trở lại mấy tháng trước, Trang Dịch cùng Lôi Tu ở trong rừng rậm Ma thú gặp phải dị ma mai phục mất tích, thành viên của Tinh Hỏa tập hợp ở thành Đông Kỳ, đợi khoảng mười ngày, nhìn thấy dị ma đều rút về trong rừng rậm Ma thú, lại vẫn không đợi được Trang Dịch cùng Lôi Tu, cường giả đệ nhất cùng trận pháp sư quan trọng nhất mất tích, bọn họ rơi vào đường cùng, đành phải trở lại Chiến Hồn điện bẩm báo việc này.

    Nhưng mà, Tinh Hỏa trở về Chiến Hồn điện không bao lâu, dị ma liền không biết từ đâu xông ra xuất hiện ở trong thành thị trung bộ. Toàn trung bộ đại lục bị dị ma đánh cho trở tay không kịp, tuy rằng sau lại liều mạng dùng hết toàn lực, nhân loại cuối cùng chiến thắng dị ma, đuổi dị ma ra khỏi thành thị, nhưng tổn thất nghiêm trọng sau lần này, lại là không thể xóa nhòa.

    Lúc này, thân phận triệu hoán sư của Trang Dịch chẳng biết tại sao lại bị truyền ra, ý kiến dị ma thông qua trận pháp đi vào trung bộ đại lục cũng lưu truyền rộng rãi, hơn nữa nhanh chóng được rất nhiều người tin tưởng. Tất cả mọi người cho rằng triệu hoán sư Trang Dịch này cấu kết với dị ma, hại chết Lôi Tu.

    Sau chiến tranh, quần chúng cần một câu trả lời, cũng cần một đối tượng phát tiết, Trang Dịch trở thành một nhân vật như vậy, bất luận Hồn điện có cái nhìn như thế nào với Trang Dịch, thời kỳ đặc thù, bọn họ không có lập tức lựa chọn làm sáng tỏ.

    Sau đó, trưởng lão Lâu gia tạm thời thay thế vị trí của Lôi Tu, chỉ huy Chiến Hồn điện đối phó dị ma, đuổi dị ma trở lại rừng rậm Ma thú.

    Tốc độ dị ma rời khỏi nhanh hơn khi tấn công rất nhiều, trải qua dò hỏi, Hồn điện phát hiện có vẻ như nội bộ dị ma xảy ra chuyện gì, làm cho chúng nó vội vàng rút lui, nghĩ đến nhiều lần đều là nhân loại bị động thừa nhận dị ma tấn công, lần này khó được bên trong dị ma xuất hiện vấn đề, mà nhân loại có Chiến Hồn điện cùng Ngự Hồn điện kết hợp sức chiến đấu cũng không kém hơn dị ma bao nhiêu, cuối cùng Hồn điện quyết định liều mạng đánh một trận, dẫn đầu hồn sư tinh anh đi đến rừng rậm Ma thú, chủ động đánh ra, sớm ngày kết thúc cuộc chiến tranh giống như ác mộng này.

    “Trên thực tế, dị ma tuyệt không có thông qua trận pháp xuất hiện ở trung mà, mà là nhân lúc truyền tống trận trong Hồn điện có dao động, Thượng gia lặng lẽ dẫn dị ma vào.” Thượng Thanh Vân chết lặng nói, “Lần này tinh anh Bardon đi rừng rậm Ma thú, Thượng gia trộn lẫn vào đó. Tất cả mọi người nghĩ rừng rậm Ma thú đã trở thành đại bản doanh của dị ma, thực ra thì không, vốn dị ma sắp chiếm đoạt hạch tâm rừng rậm thành công, nào biết đâu lại đột nhiên xảy ra đường rẽ, hạch tâm rừng rậm Ma thú có một con ma thú sinh ra khác thường, một ma thú có huyết thống tiên thú muốn đột phá cấp mười, tuy rằng cuối cùng thất bại, nhưng cũng đã là cấp chín đỉnh phong, cách cấp mười chỉ có nửa bước xa. Dị ma cảm nhận được uy hiếp, tính toán quay đầu cắn nuốt tinh anh nhân loại, sau khi tích cóp đủ binh lực, lại đi gặp sạch rừng rậm Ma thú.”

    Thượng Thanh Vân nói: “Mà nhiệm vụ của ta, chính là ở khi dị ma thành công, biến Bardon thành chỗ vui chơi của dị ma.”

    Thượng Thanh Vân nói xong, toàn trường tĩnh mịch, cho tới bây giờ cũng không ai nghĩ đến, dị ma lại là dị ma đưa vào, Thượng gia trở thành thế gia Chiến Hồn điện nhiều năm, vậy mà lại là kẻ phản bội của dị ma ẩn giấu trong Hồn điện!

    “Hồn điện có chỗ nào xin lỗi Thượng gia các ngươi, các ngươi lại muốn phản bội chúng ta như vậy!”

    “Thượng gia đã đứng ở đỉnh cao thế giới nhân loại, một thế gia của Chiến Hồn điện, còn có cái gì không thỏa mãn, các ngươi đạp lên bình dân chúng ta hưởng thụ vinh quang quý tộc, cuối cùng lại còn cảm thấy không đủ, hợp tác với dị ma giết sạch chúng ta mới cam tâm sao?”

    Không ít học sinh Bardon đều nổ tung, dù sao rung động do thế gia Hồn điện phản bội gây ra, so với triệu hoán sư Trang Dịch đây phản bội, càng làm người ta không thể chấp nhận.

    Giờ phút này chứng cứ bày ra trước mặt, bọn họ không tin cũng phải tin, vì thế không thể tin hóa thành phẫn nộ, mỗi ánh mắt nhìn Thượng Thanh Vân, đều hận không thể nuốt sống hắn.

    Tiếng nghi ngờ của mọi người truyền vào ảo trận Trang Dịch bố trí, cũng nghe vào trong đầu Thượng Thanh Vân, ánh mắt Thượng Thanh Vân lóe lên một chút, tiếp tục cứng nhắc nói: “Ta từ nhỏ đã biết mình sinh ra trong thế gia, không giống với người khác, ta vẫn luôn hy vọng ta có thể giống như Lôi Tu, đứng ở đỉnh cao nhất đại lục, làm cho tất cả mọi người quỳ lạy ta, nhưng mà cuối cùng vẫn xảy ra một chút ngoài ý muốn, làm cho ta bị trở ngại. Năm trước, khi dị ma xuất hiện, ta nói cho phụ thân, cơ hội của ta tới, chỉ cần ta có thể tăng mạnh thực lực trong thời gian này, trục xuất dị ma, Lôi Tu tiếp theo sẽ là ta. Nhưng phụ thân lại cười nhạo ta, Lôi Tu có mạnh nữa, dù sao cũng chỉ là mạng bị tính kế chết trong vết nứt không gian, kẻ mạnh chân chính không phải tự mình trở thành hồn sư cấp chín hoặc cấp mười, mà là nắm bọn họ trong tay!

    Thì ra… Thượng gia cũng có một tia huyết mạch triệu hoán sư, dị ma là triệu hoán sư làm ra, tuy rằng huyết mạch triệu hoán sư của Thượng gia đời này đã loãng, hơn nữa dị ma hiện tại cường giả như rừng, thực lực của toàn bộ chủng tộc có thể đối kháng với tất cả nhân loại, nhưng chúng nó lại có một uy hiếp trí mạng, dị ma nhất định không thể xoay người đối phó triệu hoán sư. Chúng ta không thể khống chế dị ma giống như tổ tiên, nhưng chúng ta lại có thể hợp tác với chúng nó, đợi dị ma trở thành chúa tể đại lục rồi, vô số cường giả cũng sẽ cúi đầu với Thượng gia…

    Thế gia Hồn điện tuy địa vị tôn quý, nhưng gia tộc quá nhiều, hơn nữa một khi có bình dân trở thành hồn sư cấp chín, cũng sẽ trở thành thế gia tôn quý! Huyết mạch lẫn lộn như vậy, căn bản là làm loạn! Những hồn sư kia không có tư cách cùng đứng cùng ngồi với Thượng gia chúng ta, sau khi dị ma thống trị thế giới, trừ dị ma ra, triệu hoán sư sẽ trở thành gia tộc tôn quý nhất!”

    Thượng Thanh Vân nói xong, lời còn chưa dứt, nhân lúc tất cả mọi người kinh hoàng, Thượng Thanh Vân đột nhiên từ tại chỗ nhảy lên, dùng hết tất cả sức mạnh phá tan giam cầm của Trang Dịch, không để ý toàn thân là máu, không đầu không đuôi tìm một phương hướng xông ra ngoài.

    Năng lượng còn dư không bao nhiêu trong cơ thể bị Thượng Thanh Vân ép khô, ngay cả tinh thần lực trong đầu cũng trở nên khô cạn, tinh thần lực hao tổn quá độ, hậu quả chính là toàn thân Thượng Thanh Vân đều lấy tốc độ mắt thường có thể thấy được khô quắt xuống, mà kinh mạch trong cơ thể hắn không chịu nổi hồn lực cực hạn, nổ mạnh, máu theo làn da vẩy ra, làm cả người hắn nhìn qua như một cái xác khô!

    Đám hồn sư đang khiếp sợ với sự thật Thượng Thanh Vân nói ra, lập tức phản ứng lại, dùng hồn lực ngăn cản Thượng Thanh Vân. Khuôn mặt mới vừa rồi còn cứng ngắc đần độn của Thượng Thanh Vân, lúc này điên cuồng dữ tợn, sương mù màu đen lại một lần nữa bao phủ quanh người hắn, Thượng Thanh Vân gào thét nói: “Ai dám ngăn cản ta?!”

    Các hồn sư nhìn hình dạng phát điên của hắn, trong lòng tuy đã bị sợ hãi, nhưng sau một chút chần chờ, những học sinh Bardon đã chịu đủ lừa bịp kia, giờ phút này trở nên vô cùng dũng cảm, không chút sợ hãi Thượng Thanh Vân uy hiếp có thể tự bạo bất cứ lúc nào, không ai lui về phía sau, tất cả đều kiên định nhìn Thượng Thanh Vân.

    Trong miệng Thượng Thanh Vân phát ra tiếng gầm rú khàn khàn thê lương, cùng với khí đen càng phát ra nồng đậm, sức mạnh đã bị Trang Dịch rút đi của Thượng Thanh Vân giống như lại trở lại, một lần nữa kéo hắn lên cấp tám, thậm chí mơ hồ có xu thế vượt qua lúc trước.

    Người đội săn ma thấy thế, lập tức nổi lên cảnh giác, mấy người Mạc Vi An Trương Thừa Lạc đứng bên cạnh Trang Dịch nói: “Trang Dịch, có cần để mọi người phân tán rút lui trước không? Hồn lực trong cơ thể hắn bất ổn, có thể nổ tung giống như bong bóng bất cứ lúc nào…”

    “Không có việc gì, hiện tại bày ra sức mạnh là dị ma, mà không phải Thượng Thanh Vân.” Trang Dịch lãnh đạm nhìn Thượng Thanh Vân làm giãy giụa cuối cùng, đáng tiếc hắn không biết, hắn càng giãy giụa, bản thân càng chết nhanh, “Hồn lực của Thượng Thanh Vân bị ta rút không sai biệt lắm, dị ma hiện giờ đang cắn nuốt năng lượng linh hồn của Thượng Thanh Vân, hắn rất nhanh sẽ phản ứng lại ——”

    Trang Dịch còn chưa dứt lời, Thượng Thanh Vân đột nhiên toàn thân phát run, thân thể cuộn lại, hai đầu gối trùng xuống, cả người quỳ rạp trên mặt đất đau đớn ôm lấy đầu lăn lộn.

    Khí thế mạnh mẽ vừa rồi kia, giống như một quả bóng da xì hơi, lập tức khô quắt lụn bại xuống. Trong miệng Thượng Thanh Vân phát ra một số lời nói ý nghĩa không rõ ràng, giống như đang tự quyết định cái gì, người không biết chuyện, thậm chí nghĩ đến hắn là người điên.

    Hồn lực cùng ma không ngừng đan chéo tấn công lẫn nhau bên ngoài cơ thể Thượng Thanh Vân, năng lượng linh hồn duy nhất còn lại của Thượng Thanh Vân, trong loại tiêu hao này, dần dần biến mất.

    Qua vài phút đồng hồ ngắn ngủi, thân thể Thượng Thanh Vân lại khọm xuống một vòng, bởi vì tinh thần lực trong đầu khô cạn, không chỉ thân thể hắn khô quắt, tóc trên đầu cũng rụng xuống không ít, khi hắn lại ngẩng đầu lên, khuôn mặt nhuộm khí đen, so với lúc trước, thảm thiết quả thực giống như hai người.

    “Ngươi… làm gì ta…” Trước khi chết, Thượng Thanh Vân rốt cuộc lại khôi phục tỉnh táo.

    Trang Dịch nghe âm thanh khàn khàn giống như bị cát mài vỡ cổ họng của hắn, nói: “Trong cơ thể ngươi có dị ma.”

    “Làm sao có thể!” Thượng Thanh Vân trừng to đôi mắt đục ngầu, “Trong người ta có một tia huyết mạch triệu hoán sư, làm sao có thể bị dị ma phụ thể!”

    Trang Dịch nhìn Thượng Thanh Vân, đột nhiên cảm thấy cảnh tượng này giống như đã từng quen biết.

    Giống như rất lâu trước đây, có người cũng… Đường Việt!

    Cùng cố chấp cho rằng mình là triệu hoán sư, cùng có dục vọng khống chế, cùng là dã tâm bừng bừng, cùng là… cuối cùng rơi vào kết cục thê thảm.

    Nếu như xuất hiện một Đường Việt là trùng hợp mà nói, khi xuất hiện Thượng Thanh Vân thứ hai, thì không thể không làm cho Trang Dịch sinh ra nghi ngờ.

    Hơn nữa, càng đáng chú ý chính là, Đường Việt là xuất thân cô nhi, lúc trước được nhận nuôi, từ nhỏ bị tẩy não, cho nên mới sẽ dễ tin chuyện ma quỷ của đối phương; Thượng Thanh Vân lại không giống, hắn là sinh ra trong thế gia, gia tộc của hắn vốn là đứng ở đỉnh cao nhất đại lục, hiện giờ ngay cả Thượng gia cũng bị lừa dối, như vậy, người có thể lừa gạt Thượng gia, sẽ là ai?

    Nghĩ đến đây, Trang Dịch chỉ cảm thấy toàn thân lạnh lẽo, sự thật nhắm thẳng vào hướng hắn không muốn suy đoán, nhưng mà, đã đến một bước này, lừa mình dối người đã không còn ý nghĩa.

    Thượng Thanh Vân còn đang không cam lòng chờ Trang Dịch trả lời, Trang Dịch có chút thương hại nhìn hắn: “Ta không biết ngươi có phải đời sau của triệu hoán sư hay không, nhưng ta có thể xác định, cho dù ngươi là, huyết mạch triệu hoán sư trên người ngươi, đã ít có thể coi như không có.”

    “Dị ma trong cơ thể ta từ đâu ra, có phải ngươi thả hay không!” Thượng Thanh Vân điên cuồng quá, “Ta chỉ hấp thu ma khí, chưa từng để dị ma đi vào cơ thể ta, Trang Dịch, là ngươi hại ta, là ngươi… Cho dù ta từng phản bội nhân loại, nhưng ngươi cũng không phải thứ tốt gì!”

    Trước khi chết còn muốn kéo hắn xuống nước, Trang Dịch nhìn Thượng Thanh Vân, cười lạnh nói: “Thật ra ngươi biết, không phải ta, mà là một người khác.”

    Thượng Thanh Vân nhìn đôi mắt Trang Dịch, bỗng nhiên giống như nhớ ra cái gì đó, thân thể run lên.

    Trước khi Tưởng Tuyên chết, lặng yên phun sương đen về phía hắn. Lúc ấy Thượng Thanh Vân thật ra là có phát hiện, nhưng sau đó lại không kiểm tra ra, cũng không nghĩ nhiều hơn.

    Từ sau đó, hồn lực bởi vì thiên phú có hạn đã ngừng lại rất lâu của Thượng Thanh Vân, lại có một tia tinh tiến, đặc biệt mỗi lần sau khi hắn tiếp xúc với dị ma, năng lượng trong cơ thể lại tăng mạnh một chút.

    Không phải Thượng Thanh Vân chưa từng nghi ngờ những sức mạnh này rốt cuộc là làm sao được đến, thế nhưng cảm giác mạnh lên thật sự quá mức tuyệt vời, hơn nữa hắn có tin tưởng vững chắc bản thân có một tia huyết mạch triệu hoán sư ẩn giấu, cho nên mới thả lỏng cảnh giác, tùy ý luồng ma khí kia ở tẩm bổ mạnh lên trong cơ thể, cuối cùng bị cắn trả!

    “Trước khi chết hắn còn nhớ ngươi, tự nhiên không nỡ bỏ rời khỏi thân thể ngươi. Dị ma thành lập trên nền tảng thân thể ngươi, bất luận là ngươi hay dị ma thắng, giây phút một trong hai bên tử vong kia, cũng đại biểu giờ chết của ngươi đến.” Trang Dịch nhìn Thượng Thanh Vân nói, khi phát hiện Thượng Thanh Vân đồng tử tan rã, ánh mắt trở nên cứng ngắc, năng lượng linh hồn của hắn cùng dị ma cũng biến mất, Trang Dịch im lặng một chút, chậm rãi nói, “… Xem ra, đã quyết ra thắng bại.”

    Sống lại hơn bốn năm, Trang Dịch từ một hồn sư cấp không đi tới một bước ngày hôm nay, đã trải qua vô số trận chiến đấu, may mắn sống sót qua vài trận chiến giao phong với dị ma, cho đến hôm nay, hắn cũng tận mắt thấy hai kẻ hắn hận nhất là Tưởng Tuyên cùng Thượng Thanh Vân tử vong.

    Trang Dịch nhìn dáng vẻ Thượng Thanh Vân chết không nhắm mắt, hai người kiếp trước làm hại hắn thảm nhất này, đời này cuối cùng song song chết đi thê thảm, thiện ác đến cuối đều có báo, lúc này trong lòng Trang Dịch xác thực có vui vẻ, nhưng trừ nó ra, cùng với toàn bộ trước khi chết Thượng Thanh Vân khai ra, chân tướng, cũng trở nên càng thêm khó bề phân biệt.

    Lúc vừa mới sống lại, mục tiêu của hắn là mạnh lên, sau đó cười nhìn kẻ thù chết đi, nhưng hiện tại, hắn lại cảm thấy còn chưa đủ.

    Cả đời này, hắn còn muốn nhìn thấy dị ma bị tiêu diệt, hắn còn muốn bắt được… kẻ dùng danh nghĩa triệu hoán sư đạo diễn trận chiến tranh này, rốt cuộc là ai!

    Thuộc truyện: Tối Cường Triệu Hoán Sư