Home Đam Mỹ Tối Cường Triệu Hoán Sư – Chương 97

    Tối Cường Triệu Hoán Sư – Chương 97

    Thuộc truyện: Tối Cường Triệu Hoán Sư

    Đêm khuya, Trang Dịch khép sách lại, thấy sắc trời đã tối, hắn buông lỏng cổ áo, lúc đang định thay quần áo nghỉ ngơi liền thấy Lôi Tu vừa mới còn ngồi bên cạnh hắn đã nhanh như chớp chạy lên giường của hắn, hơn nữa động tác cực nhanh, áo cũng không biết đã cởi bỏ lúc nào, bây giờ đang nằm trong đống chăn chờ hắn.

    “Chúng ta có hai cái giường.” Trang Dịch nhịn không được nhắc nhở nói.

    Đôi mắt Lôi Tu trông mong nhìn Trang Dịch.

    “Đây là giường đơn, quá nhỏ, không chen được hai nam nhân.” Trang Dịch nhìn giường nhỏ bị Lôi Tu chiếm hơn nửa vị trí, nói.

    Lôi Tu nghe vậy, cố gắng dịch vào bên trong.

    Trang Dịch còn định nói cái gì nữa thì lại nghe thấy Lôi Tu nói: “Phần thưởng.”

    Trang Dịch: “…”

    Thế nên đây kỳ thực là sớm có mưu tính trước đúng không?

    Hắn có chút bất đắc dĩ nhìn Lôi Tu một cái, nghĩ đến lúc trước hai người cũng là ngủ cùng một chỗ, cuối cùng Trang Dịch vẫn cởi áo cũng nằm lên giường.

    Giường có chút hẹp, thân thể hai người dán thật sự gần, thân thể Lôi Tu dài hơn Trang Dịch, hơn nữa thích ngủ cao một chút, cho nên sau khi Trang Dịch nằm vào, trực tiếp ở ngay trong ngực hắn.

    Hơn một tháng này, mỗi ngày Trang Dịch cùng Lôi Tu bôn ba vì sinh tồn trong Liệt cốc, không có nước tắm rửa, càng không có giường êm mà ngủ, lúc này nằm ở trong phòng, cảm giác trên người hai người thanh thanh sảng sảng, Trang Dịch nhắm mắt lại, rất nhanh ngủ thiếp đi.

    Lôi Tu vừa chợp mắt nghe được tiếng hít thở của Trang Dịch dần dần trở nên đều đặn vững vàng, hắn mở mắt ra, ánh mắt màu đỏ sậm hiện lên chút u quang trong đêm đen, Lôi Tu nhìn vẻ mặt ngủ say của Trang Dịch, sau đó tầm mắt dừng trên môi hắn.

    Nhịn không được cúi đầu, Lôi Tu nhẹ nhàng chạm lên môi Trang Dịch một chút.

    Trang Dịch đang ngủ say nhất thời vô ý thức giật giật miệng, dùng đầu lưỡi liếm liếm lên cánh môi hơi khô, sau đó rất nhanh lại trầm tĩnh lại, tiếp tục ngủ.

    Lôi Tu nhìn chằm chằm chút trơn bóng trên môi Trang Dịch kia, làm nổi bật đôi môi nhạt màu của Trang Dịch, quả thực chính là dụ hoặc muốn mạng.

    Hắn lại một lần cúi đầu, động tác lần này cẩn thận hơn lần trước rất nhiều, một chút một chút ngậm môi dưới của Trang Dịch, sau đó vươn đầu lưỡi, bắt chước động tác vừa rồi của Trang Dịch, dùng đầu lưỡi ôn nhu tinh tế miêu tả theo đường vân trên môi hắn, sau đó lại chậm rãi liếm đến hàm răng Trang Dịch.

    Sau khi ngủ thì vẻ mặt Trang Dịch có chút thả lỏng, không gắt gao cắn chặt răng như lúc tỉnh, Lôi Tu lập tức đã dò xét đầu lưỡi vào trong, khi chạm đến đầu lưỡi Trang Dịch, cảm xúc mềm mại kia làm cho thân thể Lôi Tu tê dại, thân thể gần như không thể khống chế được mà nổi lên phản ứng.

    Lôi Tu dùng đầu lưỡi cao thấp đùa đầu lưỡi Trang Dịch một chút.

    Trang Dịch đang ngủ khó chịu nhíu mày, đẩy đầu lưỡi Lôi Tu ra ngoài một cái, sau đó xoay đầu qua muốn xoay người tiếp tục ngủ.

    Lần đầu tiên Lôi Tu liếm đến lưỡi Trang Dịch, khoái cảm vừa mới hưởng thụ kia, còn chưa đã nghiền tự nhiên là không chịu, hắn vươn cánh tay giữ cả người Trang Dịch, không cho hắn xoay người, sau đó tay kia nâng sườn mặt Trang Dịch thật cẩn thận, chậm rãi đẩy đầu của hắn quay lại.

    Động tác của Lôi Tu rất cẩn thận, giống như con hổ trước khi săn mồi, lặng lẽ ẩn nấp tới gần, động tác yên lặng không gây tiếng động, loại thời điểm này hắn thể hiện ra đầy đủ kiên nhẫn. Thấy mặt lại quay về phía hắn một lần nữa, Lôi Tu bắt đầu điều động hồn lực, sau đó cúi đầu, trán dán lên trán Trang Dịch, chậm rãi đưa hồn lực vào trong cơ thể Trang Dịch.

    Chuyện đưa hồn lực vào cơ thể lẫn nhau này hắn cùng Trang Dịch thường xuyên làm, hơn nữa đôi khi nằm không muốn động đậy thì hai bên sẽ đổi một cái, vừa vận chuyển hồn lực, cũng nho nhỏ thả lỏng một chút, bởi vậy khi hồn lực của Lôi Tu đi vào cơ thể Trang Dịch, Trang Dịch không phản kháng chút nào, tuy ý hồn lực của Lôi Tu chạy tới chạy lui trong cơ thể hắn, hắn thoải mái đến toàn thân lười biếng, rơi vào trong giấc ngủ càng sâu.

    Lôi Tu thấy thế, dừng hồn lực, sau đó khẩn cấp dùng đầu lưỡi dò xét vào trong miệng Trang Dịch, hắn ngậm lấy môi Trang Dịch, đầu lưỡi đảo qua khoang miệng Trang Dịch, sau đó lại một lần nữa bắt đầu đùa giỡn đầu lưỡi hắn.

    Thanh âm môi lưỡi quấn quýt giữa đêm khuya yên tĩnh có vẻ đặc biệt rõ ràng, ngay từ đầu Lôi Tu chỉ biết liếm loạn không có trình tự quy tắc gì, nhưng chậm rãi, hắn vô sự tự thông học được một vài trò khác, tỷ như mút lưỡi Trang Dịch, hoặc là dùng hàm răng nhẹ nhàng gặm cắn môi Trang Dịch, sau đó lại dùng đầu lưỡi đảo qua, đôi khi Trang Dịch khó chịu sẽ di chuyển đầu lưỡi, cảm giác giống như đang đáp lại vậy.

    Lôi Tu càng hôn vào sâu, tiếng hít thở lại càng nặng nề, chậm rãi có chút không kiềm chế được cánh tay của mình, từ gò má Trang Dịch đi xuống, đẩy vạt áo rộng thùng thình ra, bàn tay bắt chước động tác chà xát lúc tắm rửa hôm nay của Trang Dịch, nắn bóp trên người hắn.

    Trang Dịch bị Lôi Tu đè lên, chậm rãi cảm thấy không quá thoải mái, hắn vặn vẹo di chuyển thân thể, vừa lúc một điểm trước ngực xẹt qua đầu ngón tay Lôi Tu, Lôi Tu cúi đầu nhìn, hứng thú nhất thời tới, sau đó vừa hôn một chút một chút từ dọc theo cổ Trang Dịch trở xuống, vừa dùng đầu ngón tay cọ sát điểm kia, khi nhìn thấy nơi đỏ bừng kia lặng lẽ dựng thẳng lên, ngọn lửa nhún nhảy trong mắt Lôi Tu càng thêm rõ ràng, hắn nhớ đến lúc trước khi mình vừa mới biến thành người hình như cũng từng liếm nơi này, phản ứng của Trang Dịch ngay lúc đó là…

    Theo đầu lưỡi Lôi Tu xát qua trên đỉnh, Trang Dịch đang ngủ mơ đột nhiên giật mình một cái, nhợt nhạt hít ngược một hơi, tiếng thở dốc nhẹ nhàng kia cào lên Lôi Tu giống như cù lét, hắn càng ra sức liếm mút, thẳng đến khi cảm giác Trang Dịch ngọ nguậy càng mạnh, Lôi Tu thấy thế, đành phải tạm thời đứng dậy, tính toán lại đưa hồn lực vào lần nữa để trấn an Trang Dịch.

    Bởi vì khi đưa hồn lực vào thì trán hai bên dính nhau, Lôi Tu nửa đặt trên người Trang Dịch, đang lúc hắn tính toán thay đổi hồn lực, đúng lúc này, Lôi Tu đột nhiên cảm giác được dưới thân có cái gì đó chạm vào chân hắn.

    Lôi Tu ngẩn ra.

    Đây là Trang Dịch…

    Tay hắn lập tức không chịu khống chế mà chậm rãi xẹt qua thắt lưng Trang Dịch, ngay sau đó, đầu ngón tay nhất thời đụng phải bộ vị giữa hai chân Trang Dịch.

    Nơi đó của Trang Dịch còn bị quần gò bó, bởi vậy chỉ có vẻ nhô lên, Lôi Tu nhẹ tay vuốt ve nơi đó, cảm giác thân thể Trang Dịch truyền tới nóng rực cùng dục vọng, hắn giống như mê muội, không khỏi cúi người vừa hôn lên ngực Trang Dịch, tay thì chậm rãi vuốt ve theo tiết tấu hôn môi.

    Tiếng thở dốc phát ra từ xoang mũi Trang Dịch càng lúc càng lớn, ngực phập phồng rất nhanh, tay vô ý thức nâng lên, lại buông, theo phản ứng thân thể ngày càng kịch liệt, phần hông Trang Dịch không tự chủ mà động theo động tác của Lôi Tu, sau một lát, thân thể Trang Dịch đột nhiên kéo căng, chất lỏng nóng rực phun ra trên quần.

    Lôi Tu cảm nhận được nhiệt độ kia, còn đang lưu luyến quên đường về mà muốn xoa nắn nhiều thêm mấy lần, ngẩng đầu thấy Trang Dịch lại có chiều hướng tỉnh lại, hắn vội vàng lật người lại nằm bên người Trang Dịch, sau đó nhắm mắt lại giả vờ đang ngủ.

    Trang Dịch chậm rãi mở mắt ra, cả người mềm nhũn, vừa thoải mái lại mệt mỏi, hắn nhìn bên trong một mảng tối tăm, có chút không kịp phản ứng.

    Vừa rồi hình như mơ một giấc mơ kỳ quái…

    Đột nhiên, thân thể Trang Dịch cứng đờ, cảm giác được giữa dính ướt giữa hai chân, hắn vội vàng đứng dậy nhìn, sau khi phát hiện là cái gì, Trang Dịch nhất thời ngẩn ra, hắn mộng tinh?

    Như vậy nội dung giấc mơ kỳ quái vừa rồi quả nhiên chính là… Người bên trong giống như…

    Tầm mắt Trang Dịch không tự giác dừng ở trên người Lôi Tu, khi phục hồi tinh thần biết mình đang suy nghĩ cái gì, Trang Dịch vội vàng hoảng loạn dời tầm mắt.

    Lại nói, hiện tại hắn đã 19 tuổi, hắn nhớ rõ mình kiếp trước hình như còn nhỏ hơn bây giờ một chút đã có dấu hiệu thanh xuân, đời này đến cái tuổi này mới bắt đầu, kỳ thật đã coi như cực kỳ muộn.

    Cũng may Trang Dịch không phải lần đầu tiên trải qua loại sự tình này, sau khi kinh ngạc thì lập tức phục hồi tinh thần, thấy Lôi Tu còn nằm ngủ bên cạnh, hắn vừa mừng Lôi Tu không tỉnh lại, vừa cẩn thận đứng dậy, tính toán đi giặt quần.

    Thấy Trang Dịch sắp xuống giường thành công, đúng lúc này, Lôi Tu xoay người, mở mắt ra mơ mơ màng màng nhìn Trang Dịch nói: “Trang Dịch?”

    Trang Dịch hoảng sợ, vội vàng đưa lưng về phía Lôi Tu không cho hắn nhìn thấy ngượng ngùng trước mặt: “Ách… Ta dậy một chút, ngươi tiếp tục ngủ.”

    “Hình như có mùi gì kỳ quái.” Lôi Tu nghe vậy, giật giật mũi nói. Nguồn:

    Mặt Trang Dịch xoát một cái đỏ bừng, hắn đang chuẩn bị đứng dậy cấp tốc vào phòng tắm hủy thi diệt tích, đúng lúc này, Lôi Tu đột nhiên nhào tới bên cạnh giường, một tay ôm lấy thắt lưng hắn.

    Trang Dịch bị Lôi Tu đột nhiên ôm sau lưng một cái như vậy, thân thể bất ngờ không kịp đề phòng ngồi trở lại bên giường, động tác của Lôi Tu cực nhanh, hai tay giữ thắt lưng Trang Dịch, đầu lập tức kề sát lại, ngửi ngửi bên hông Trang Dịch hai cái, sau đó trong khoảnh khắc Trang Dịch chưa kịp phản ứng, một phát kéo quần Trang Dịch, sau đó kinh ngạch chỉ vào thứ dính trên quần nói:“Đây là cái gì?”

    Trang Dịch mất mặt quả thực muốn từ trên lầu này mà nhảy xuống luôn!

    Không kịp trả lời vấn đề của Lôi Tu, hắn lập tức đưa tay muốn kéo chăn che khuất bộ vị bị lộ ra, kết quả vừa quay đầu liền nhìn thấy Lôi Tu dùng ngón tay dính chất lỏng kia, đưa đến trước mặt nhìn thật gần, không chỉ đặt dưới mũi ngửi ngửi, thậm chí còn muốn vươn đầu liếm một chút.

    Trang Dịch: “!!!”

    Hắn nhanh chóng kéo tay Lôi Tu qua, cưỡng chế lau cái chất lỏng trên tay hắn kia lại trên quần của mình: “Đừng chạm loạn!”

    Lôi Tu chẳng hiểu sao mà nhìn vẻ mặt thẹn quá thành giận của Trang Dịch, giống như không nghĩ ra vì sao đột nhiên Trang Dịch lại tức giận.

    Trang Dịch bị Lôi Tu dùng ánh mắt này nhìn lại càng thêm táo bạo, hắn không ngừng thôi miên chính mình trong lòng mấy lần tên này là một con hổ, sau đó —— Trang Dịch cố gắng lấy giọng điệu bình tĩnh cứng nhắc nói: “Nam nhân mà nói, đều sẽ có này cái …”

    “Ta cũng có?” Lôi Tu kinh ngạc.

    “Không sai.” Trang Dịch gật đầu, làm cho mình thoạt nhìn cực kỳ trấn định, “Tới tuổi tác nhất định, thân thể phát dục hoàn thiện, một cách tự nhiên sẽ có.”

    “Ngươi cũng đến kỳ động dục?” Ánh mắt Lôi Tu sáng lên.

    Biểu cảm bình tĩnh của Trang Dịch nứt ra một chút, cuối cùng cứng ngắc nói: “Có thể nói như vậy.”

    Lời Trang Dịch còn chưa dứt, Lôi Tu đã đột nhiên vọt lên, đôi tay khoác lên vai Trang Dịch, kề sát vào hắn, trong thanh âm trầm thấp thoáng hiện ra vài phần khàn khàn: “Trang Dịch, chúng ta đây giao phối đi.”

    Hắn nói xong, dùng phần hông một chút một chút cọ thắt lưng Trang Dịch, thậm chí có mấy lần đụng phải bộ vị giữa hai chân Trang Dịch.

    Trang Dịch vừa mới tiết một lần, còn ở trong trạng thái nửa cứng, bị Lôi Tu khiêu khích một chút như vậy, nhất thời toàn thân nóng lên có chút không chịu nổi, hắn cúi đầu nhìn, khi nhìn thấy chỗ kia của Lôi Tu vậy mà cũng nổi lên phản ứng, hơn nữa còn đâm ra thành hình dạng trên quần, không ngừng va chạm với thân thể hắn, cả người Trang Dịch cứng đờ, vội vàng đưa tay ngăn cản Lôi Tu: “Ngươi làm sao cũng…”

    Lôi Tu đầy mặt vô tội nhìn Trang Dịch.

    Trang Dịch chợt nhớ tới từ nửa năm trước hình như Lôi Tu cũng đã xuất hiện dấu hiệu động dục, kết quả đến bây giờ còn không rõ tinh dịch là cái gì, chẳng lẽ cho tới bây giờ hắn còn chưa từng bắn?

    Đối mặt Trang Dịch trợn mắt há mồm, Lôi Tu trả lại biểu cảm càng thêm vô tội ngây thơ.

    Trang Dịch nhất thời cảm thấy cái chủ nhân mình đây thật sự là rất thất trách, nhớ tới kiếp trước vỡ lòng của hắn cũng là học được trong quân đội, mấy người kia cùng hắn tán gẫu đến nam nhân mở hoàng khang lẫn nhau, làm cho mọt sách chẳng biết cái gì chỉ biết đọc sách Trang Dịch đỏ mặt tía tai, nhưng cũng bởi vậy mà biết được linh tinh không ít, Trang Dịch nghĩ nghĩ, quyết định bắt đầu phổ cập khoa học cho Lôi Tu.

    .

    Thuộc truyện: Tối Cường Triệu Hoán Sư