TRÀ HƯƠNG MÃN TINH KHÔNG – Chương 119

    Thuộc truyện: Trà hương mãn tinh không

    Chương 119: Trà rượu thức tỉnh

    Đoạn Sở đầu tiên là sửng sốt, lập tức ý thức được chuyện tối hôm qua bị Nguyên Vĩnh Nghị phát hiện, thiếu chút nữa đã nâng tay lên che cổ, hai má vừa mới khôi phục trắng nõn lại trở nên đỏ ửng. Loại chuyện bị người bắt J tại giường, thật sự rất quẫn bách.

    Úc Thịnh Trạch ôm Đoạn Sở nghiêng người, ngoan trừng mắt nhìn Nguyên Vĩnh Nghị: “Ngươi rốt cuộc lại đây làm gì?”

    Nguyên Vĩnh Nghị hừ hừ, tự cảm thấy đã làm quá, cũng không tức giận, rốt cục bắt đầu giải thích ý đồ đến đây.

    “Dung Thu tối hôm qua uống trà rượu xong, rạng sáng bỗng nhiên hộc máu, ta tìm bác sĩ xem qua, nói là đang ở giai đoạn thức tỉnh tinh thần lực, đã uống thuốc dẫn, cha ta nói, buổi chiều hẳn là có thể hoàn thành thức tỉnh. Ta đoán hẳn là có quan hệ với trà rượu, tới nói cho các ngươi một tiếng, không nghĩ tới, ngay cả Thịnh Trạch đều đã biết.” Nguyên Vĩnh Nghị nghĩ đến chính mình bị kinh hách vô ích, thiếu chút nữa đều suy sụp, lại cảm thấy bất mãn mà hừ hừ.

    Đoạn Sở đã khôi phục bình tĩnh, nhẹ giọng giải thích: “Công hiệu của trà rượu ta cũng không xác định, bất quá nhóm này đích thực là có hiệu quả kích phát tốt nhất. Với lại có thêm Bích Chi thảo, có thể điều chỉnh thân thể Dung Thu.”

    Nguyên Vĩnh Nghị sửng sốt, hắn đương nhiên biết Bích Chi thảo, ngày hôm qua hắn cũng đã nghe Dung Thu nói qua. Bất quá lúc ấy, hắn lòng tràn đầy đều là dáng điệu thơ ngây khả cúc khi say rượu của Dung Thu, căn bản không nghĩ tới phương diện kia. Lại nói, chỉ sợ là ai cũng sẽ không đoán được, lá trà làm ra rượu, thế nhưng lại có quan hệ với người khế ước thức tỉnh. Khoảng cách từ khi Đoạn Sở nhắc tới nghiên cứu người khế ước hậu thiên, còn không tới một tháng.

    Đoạn Sở thấy Nguyên Vĩnh Nghị giật mình thất thần, nhếch môi, thúc giục nói: “Chúng ta hiện tại đi xem Dung Thu được chứ?”

    Nguyên Vĩnh Nghị vội vàng hoàn hồn: “Đương nhiên, ta chính là lại đây kêu ngươi, thuận tiện cùng ngươi thương lượng việc sau này của trà rượu.”

    Đoạn Sở nghi hoặc, hỏi: “Ngươi sẽ không phải muốn bán trà rượu ở Nguyên Cẩm Đường chứ? Bây giờ còn sớm, thành công chẳng qua chỉ là một trường hợp, trà rượu khẳng định cần thêm một bước chiết xuất, sau khi chân chính trở thành thuốc thức tỉnh, mới có thể công khai bán ra.”

    “Đương nhiên không phải!” Nguyên Vĩnh Nghị vẻ mặt nghiêm nghị phủ định.

    Trà rượu thức tỉnh, sẽ thay đổi vô số vận mệnh người thường, sẽ mang đến càng nhiều hy vọng cho các chiến sĩ có thiên phú vĩ đại, chắc chắn sẽ làm toàn bộ tinh cầu khiếp sợ, khiến tất cả mọi người nhìn chằm chằm, gây cho Cáp Ngói tinh hệ thậm chí cả liên minh tinh tế ảnh hưởng vô cùng to lớn.

    “Tiểu Sở, lần này bác sĩ xem bệnh cho Dung Thu, là người của Nguyên gia, ta đã mệnh lệnh không được lộ ra tin tức, nhưng chuyện này quá lớn, tinh thần lực của Dung Thu không lừa được người, sớm muộn gì cũng sẽ truyền ra. Ngươi cùng Thịnh Trạch, phải nhanh một chút liên hệ hoàng thất, hội nguyên lão cùng nghiệp đoàn người khế ước, không thể đợi sau khi thuốc thức tỉnh hoàn thành mới nhắc đến, rất nguy hiểm!”

    Nguyên Vĩnh Nghị nhanh chóng nói xong, vẻ mặt nghiêm túc nhìn về phía Úc Thịnh Trạch nhắc nhở: “Năm đó tổ tiên Nguyên Cẩm Đường nghiên cứu chế tạo thuốc tiến hóa ban đầu, từng gặp qua vô số lần ám sát cùng âm mưu hãm hại, Thịnh Trạch, nếu có thể, ngươi tốt nhất tự mình bảo hộ.”

    Úc Thịnh Trạch ánh mắt lạnh lùng, ôm chặt Đoạn Sở, trầm giọng nói: “Ta sẽ.” Hắn nói xong, ánh mắt chuyển hướng Áo Lợi Ngươi: “Áo Lợi Ngươi, ngươi đi an bài phi hành khí, cùng Nguyên gia rời đi, trực tiếp tới hoàng cung, đồng thời phong tỏa Mạc Ngươi Lai, bất luận kẻ nào cũng không được ra vào.”

    Đoạn Sở nghe được đối thoại của hai người, trong lòng ấm áp như là ngâm mình trong ôn tuyền (suối nước nóng). Hắn đương nhiên biết, thuốc thức tỉnh sẽ sinh ra ảnh hưởng như thế nào, lúc trước Úc Thịnh Trạch đã đề cập qua, bất quá thấy bạn tốt cùng người yêu quan tâm hắn như thế, làm sao có thể không cảm động. Trước khi mang trà rượu xuất hiện, lo lắng không phải sẽ mang đến lợi ích lớn như thế nào, mà là an nguy của hắn, cũng chỉ có thể là người chân chính quan tâm hắn mới có thể như thế.

    “Các ngươi đừng nghiêm túc như vậy, đều đem Áo Lợi Ngươi dọa rồi.” Đoạn Sở cười ngắt lời.

    Nguyên Vĩnh nghị vừa thấy, quả nhiên, Áo Lợi Ngươi vẻ mặt khiếp sợ nhìn Đoạn Sở, hoàn toàn mất đi trầm ổn tỉnh táo trước sau như một, ngay cả Úc Thịnh Trạch phân phó cũng chưa nghe được. Hắn không khỏi nở nụ cười, thân thủ hung hăng vỗ một phát: “Áo Lợi Ngươi, nghĩ cái gì vậy? Còn không mau đi an bài phi hành khí.”

    Áo Lợi Ngươi giật mình một cái, lập tức tỉnh ngộ, hé ra khuôn mặt đỏ lên, chân tay luống cuống liên tục gật đầu, nhấc chân muốn đi, lại dùng một loại ánh mắt kính sợ bất khả tư nghị nhìn nhìn Đoạn Sở, sau đó nhanh chóng đi xuống lầu.

    Đoạn Sở kinh ngạc, không nghĩ tới Áo Lợi Ngươi lại phản ứng lớn như vậy. Hắn dù sao cũng là người trái đất, tuy rằng từ khi sống lại, liền thân thiết cảm nhận được quyền thế địa vị của người khế ước, lại chung quy không thể cảm động lây sự cuồng nhiệt truy đuổi của các chiến sĩ đối với người khế ước.

    “Đi thôi, chúng ta đi trước xem tình huống thức tỉnh của Dung Thu.” Úc Thịnh Trạch thấp giọng nói, đối với thất thố của Áo Lợi Ngươi không cảm thấy tức giận gì. Nếu xác định trà rượu thật sự có thể mang đến người khế ước hậu thiên, cho dù là phụ vương hắn Úc Khải Phong, hội trưởng nghiệp đoàn người khế ước này đó đã trải qua vô số mưa rền gió dữ, mọi người đứng ở đỉnh Đế Ma Tư, cũng sẽ ngay tại chỗ thất thố.

    Nguyên Vĩnh Nghị cũng dẫn đầu xoay người, đừng nói Áo Lợi Ngươi, chính phụ thân hắn Nguyên Tư Bác, đường đường là đại sư chế thuốc, người nhà Nguyên Cẩm Đường, thời điểm vừa vặn ăn điểm tâm nghe nói tới chuyện này, cũng đều thất thố phun hết đồ ăn ra bàn.

    Đoạn Sở đối với Nguyên Vĩnh Nghị hấp tấp, còn tưởng rằng là lo lắng cho Dung Thu, chỉ là nở nụ cười tiêu sái đi phía sau, bên người Úc Thịnh Trạch vẫn luôn ôm hắn.

    Bất quá, mắt thấy phi hành khí phải hạ xuống, Úc Thịnh Trạch vẫn dính tại bên người, tay lại thỉnh thoảng xoa nắn thắt lưng hắn, Đoạn Sở vẫn là nhịn không được đè lại tay hắn.

    “Thịnh Trạch, ta không sao.” Đoạn Sở nhẹ giọng nói, nhìn đến trong mắt Úc Thịnh Trạch là hoài nghi chói lọi, không khỏi cảm thấy quẫn bách, “Ta thật sự không sao.” Đoạn Sở cường điệu, tuyệt không muốn dùng tư thế này tiến vào Nguyên gia, tương đương là chiêu cáo ngoại nhân, tối hôm qua bọn họ rốt cuộc làm cái gì.

    Úc Thịnh Trạch nghiêm túc đánh giá Đoạn Sở, phát hiện hắn đích xác thần thái sáng láng, cùng bộ dáng nhuyễn thành một đoàn ở trên giường lúc trước hoàn toàn bất đồng, không khỏi vì sự khôi phục kinh người của Đoạn Sở mà cao hứng.

    “Như vậy thật tốt.” Úc Thịnh Trạch ghé sát vào bên tai Đoạn Sở nói nhỏ.

    Hô hấp ấm áp phun ở bên tai, tiếng nói từ tính, lời nói mười phần tràn ngập ám chỉ, Đoạn Sở lập tức nhớ tới một màn buổi sáng bị Nguyên Vĩnh Nghị đánh gảy.

    Nam nhân càng nguyện ý tuân theo ý nguyện của thân thể, nhất là bọn họ cửu biệt gặp lại, giữa hai người có tiến triển đột phá, Đoạn Sở ánh mắt chợt lóe, bất động thanh sắc nắm chặt tay Úc Thịnh Trạch, khẽ ngẩng đầu lên, ở ngay nơi ít người nhìn thấy một ngụm cắn vào cổ Úc Thịnh Trạch, sau đó lộ ra bộ dáng tươi cười thực hiện được âm mưu.

    Úc Thịnh Trạch chỉ cảm thấy một cỗ khô nóng tự nhiên nảy sinh, cũng may hắn nhớ rõ lập tức sẽ hạ phi hành khí, chỉ là thật mạnh hôn lên môi Đoạn Sở. Nhìn thấy người khiêu khích mình trở nên mặt đỏ tai hồng, hai mắt từ trước đến nay sắc bén lại trở nên nhu hòa bất khả tư nghị.

    Đoạn Sở khôi phục bình tĩnh, hai người cùng nhau hạ phi hành khí. Lúc này đây, Úc Thịnh Trạch chính là đi ở bên người Đoạn Sở, tay cũng không lôi kéo nhau, bất quá ăn ý khi hai bên đối diện lẫn nhau, cùng không khí tình tứ quan quẩn chung quanh hai người, không điều gì không thuyết minh bọn họ yêu nhau.

    Nguyên Vĩnh Nghị đi ở bên cạnh, nhịn không được trở mình xem thường, bất quá cũng dùng một loại ánh mắt khác thường nhìn Đoạn Sở, vẻ mặt đầy biểu tình xấu xa muốn nói lại thôi.

    “Vĩnh Nghị, ngươi rốt cuộc muốn nói cái gì?” Đoạn Sở quái dị hỏi.

    Nguyên Vĩnh Nghị hắc hắc cười cười, hắn cho tới bây giờ đều không thể nghiêm túc được thời gian dài, vẻ mặt bát quái hỏi: “Ngươi, không sao chứ? Lúc trước Dung Thu, ngay cả giường đều không thể xuống.”

    Nguyên Vĩnh Nghị đối với việc bạn tốt của mình cầu yêu, chính là nghĩ đến một lần cười một lần. Hơn nữa, hắn chính là một mực chờ Úc Thịnh Trạch, hướng hắn hỏi chuyện thân mật trong tình yêu, kết quả, cũng đã đem người đưa lên giường. Điều này làm cho Nguyên Vĩnh Nghi luôn chờ đợi được bỡn cợt cảm thấy thật ngứa ngáy tâm can. Cho nên, hắn càng muốn hỏi chính là, thật sự đã làm?

    Đoạn Sở cực kì hiểu được ý tứ mà Nguyên Vĩnh Nghị muốn biểu đạt, không đợi hắn trả lời, Úc Thịnh Trạch khó có được lúc nghe hiểu hơn nữa còn vì bị nghi ngờ năng lực mà đen mặt, một phen kéo Đoạn Sở qua, hung tợn trừng mắt nhìn Nguyên Vĩnh Nghị, lạnh giọng trào phúng: “Đoạn Sở là nguời khế ước, đương nhiên cùng Dung Thu không giống. Bất quá chiến sĩ bình thường không có người khế ước bầu bạn, ngoài chính thê còn có thể có đến bốn tiểu thiếp. Xem ra ngươi nên ngẫm lại biện pháp, sau khi Dung Thu trở thành người khế ước, phải làm như thế nào để thỏa mãn hắn?”

    Nguyên Vĩnh Nghị mặt đều tái rồi, không có nam nhân nào sau khi bị người nghi ngờ năng lực, còn có thể bảo trì phong độ ôn nhã.

    Đoạn Sở ngẩn người, rốt cục hiểu được nguyên nhân mình không bị thương, rất nhanh lại bị trào phúng trắng ra của Úc Thịnh Trạch làm kinh sợ. Úc Thịnh Trạch lúc trước vẫn là thái điểu từ đầu đến đuôi, hắn sẽ không, bởi vì vậy mà làm rất nhiều điều tra đi?

    “Phốc ha ha ha. . . . .” Không chờ Nguyên Vĩnh Nghị thoát khỏi quẫn cảnh, đối diện liền truyền đến tiếng cười thanh thúy dễ nghe.

    Đoạn Sở ngẩng đầu nhìn, đi tới cửa là một cô gái tuổi còn trẻ xinh đẹp, cười đến nước mắt đều nhanh chảy ra. Phía sau nàng, là một nam một nữ trung niên bộ dáng nghiêm túc, khóe miệng lại run rẩy khả nghi.

    “Nguyên Ánh Chân, ngươi giống cái dạng gì? Mau tới đây chào hỏi Thịnh Trạch cùng Tiểu Sở.” Nguyên Vĩnh Nghị thẹn quá thành giận khẽ khiển trách, lại không thể nói nặng, chỉ quay đầu giới thiệu với Đoạn Sở: “Tiểu Sở, đây là muội muội của ta Nguyên Ánh Chân, năm nay mới mười lăm tuổi.”

    Lúc này Nguyên Ánh Chân chạy tới trước mặt ba người hành lễ, trong thanh âm còn mang theo ý cười nồng đậm: “Kiến quá cửu điện hạ, kiến quá Đoạn Sở các hạ!”

    “Kêu ta Đoạn Sở đi.” Đoạn Sở cười cười, thấy Nguyên Ánh Chân cùng Nguyên Vĩnh Nghị có ngũ quan sáu phần tương tự, còn có ánh mắt tò mò trong suốt kia, nghĩ nghĩ, từ trong không gian lấy ra một cái gối trà đưa cho Nguyên Ánh Chân.

    “Đây là gối trà, tới vội vàng, cũng không biết ngươi thích cái gì, lần sau sẽ bổ sung.”

    Nguyên Ánh Chân nhãn tình sáng lên, dưới chân cũng dừng một chút, không đợi cha mẹ phía sau mở miệng, liền lắc đầu cự tuyệt: “Không được, này quá quý trọng, ta không thể lấy.”

    Tin tức tinh thần lực của Sở Hoa được chữa khỏi trở thành chiến sĩ sau khi được truyền đi, hiện tại ai chẳng biết gối trà sang quý.

    Đoạn Sở thấy Nguyên Ánh Chân so với Úc Thanh Hàn lớn hơn hai tuổi, lại trưởng thành hơn hẳn, nghĩ nghĩ, lại từ nhẫn không gian lấy ra bốn gối trà, đưa cho Nguyên Vĩnh Nghị: “Này, của ngươi cùng Dung Thu đều đã làm tốt, cái khác chính là lễ vật cho người nhà ngươi, đừng ghét bỏ đấy.”

    Nguyên Vĩnh Nghị tuyệt không khách khí lấy đi, hắc hắc cười gật đầu, đem hai cái trong đó thu lại, mặt khác ném cho Nguyên Ánh Chân: “Đưa cho ngươi thì lấy đi, quý trọng hay không quý trọng, đều là Tiểu Sở tự mình làm.”

    Đoạn Sở đồng ý gật đầu, nhìn về phía Úc Thịnh Trạch, thấy hắn thần sắc ôn hòa, có vẻ thập phần thoải mái, cũng biết hắn cùng Nguyên gia ở chung không tồi.

    Cha mẹ Nguyên Vĩnh Nghị cũng lại đây, sau khi gặp mặt lẫn nhau, Đoạn Sở cũng theo Úc Thịnh Trạch hô “Nguyên thúc, Nguyên thẩm”, năm người vừa tán gẫu vừa đi tới phòng ngủ của Nguyên Vĩnh Nghị.

    Cửa vừa mở ra, Dung Thu đang nằm ở trên giường nhìn bức tường đối diện, thấy Đoạn Sở bọn họ lại đây, vội kích động đứng dậy, lại đóng lại sách ảnh.

    “Tiểu Sở, ta thật sự muốn thành người khế ước, cám ơn ngươi!” Dung Thu nói xong, cao hứng cong mắt.

    Nguyên Vĩnh Nghị vội vàng tiến lên ngăn lại hắn: “Ngươi đừng kích động, kì thức tỉnh phải bảo trì cảm xúc ổn định mới được.” Nói xong, cầm lấy gối trà đưa cho Dung Thu: “Gối trà có thể an thần, ngươi hiện tại liền gối đi.”

    Dung Thu ngượng ngùng đỏ mặt, bị Nguyên Vĩnh Nghị thuận thế ôm lấy, dựa vào nằm ở trên giường. Hắn lần này thức tỉnh tuy rằng không có nguy hiểm, nhưng cùng kì thức tỉnh bình thường vẫn là khác nhau.

    Đoạn Sở hỏi phản ứng sau khi uống Bích Chi thảo cùng trà rượu, chờ kết quả bác sĩ kiểm tra thân thể Dung Thu, sau khi Đoạn Sở thu thập tốt, nhìn về phía Úc Thịnh Trạch: “Thịnh Trạch, ta nghĩ, tốt nhất là tìm năm người thường thí nghiệm. Dung Thu thiên phú tinh thần lực rất cao, cơ hội tiếp xúc với lá trà cũng nhiều, ta lo lắng sẽ ảnh hưởng tới hiệu quả của trà rượu.”

    Úc Thịnh Trạch gật gật đầu: “Chúng ta trở về hoàng cung một chuyến.”

    Thời điểm Đoạn Sở đưa ra nghiên cứu về thuốc thức tỉnh, hắn là tính toán lén tìm người, chờ toàn bộ thí nghiệm thành công mới công khai. Bất quá đối với băn khoăn của Nguyên Vĩnh Nghị, hắn trước tiên sẽ thông tri cho phụ vương, để ông toàn quyền an bài, có lực thuyết phục không nói, này tương đương với đem chuyện tiếp sau đó cho hoàng gia xử lý. Điều này đối với Đoạn Sở mà nói, an toàn hơn rất nhiều.

    Nguyên Vĩnh Nghị bọn họ đều tỏ vẻ đồng ý, tuy rằng Nguyên gia hay Úc Thịnh Trạch dưới tay đều có thể dễ dàng tìm được người đủ tín nhiệm, bất quá để hoàng thất tự mình chọn lựa, dưới tầm mắt của đế vương ngầm thí nghiệm, mới là thích hợp nhất.

    Hai người vội vàng tiến đến hoàng cung, ở đình viện Đế Tinh điện, gặp được Úc Khải Phong cùng Lộ Dịch Toa tản bộ.

    “Trà rượu có thể thức tỉnh tinh thần lực người khế ước?” Úc Khải Phong trợn tròn mắt, uy nghi đế vương bảo trì hoàn mỹ lại xuất hiện vết rách. Nghe Úc Thịnh Trạch nói xong, thật sâu nhìn Đoạn Sở, đối với Úc Thịnh Trạch nói: “Là vận khí của ngươi, cũng là may mắn của đế quốc Đế Ma Tư ta.”

    Lo lắng kích thích đến Lộ Dịch Toa, cho nên Úc Thịnh Trạch để Đoạn Sở cùng Lộ Dịch Toa tản bộ. Mà làm mẫu thân, Lộ Dịch Toa hiển nhiên càng quan tâm vấn đề tình cảm của đứa con. Sau khi chú ý tới khác thường trên cổ Đoạn Sở, nàng lôi kéo Đoạn Sở lặng lẽ nói: “Tiểu Sở, kỳ thật ngươi tròn mười tám tuổi, là có thể kết hôn. Đương nhiên, đính hôn trước càng hợp lý, ngươi cảm thấy thế nào?”

    Thuộc truyện: Trà hương mãn tinh không