Trọng sinh chi đáo giảo cơ du hí – Chương 26-30

    Thuộc truyện: Trọng sinh chi đáo giảo cơ du hí

    Chương 26

    Có độc!

    Hơn nữa độc tính không hề yếu. Tác Phi đã ăn thịt Thập Sắc Cự Văn Thú, tuy rằng sức kháng độc không bằng Samuel, nhưng tuyệt đối là bách độc bất xâm.

    Phải biết độc của rừng cây Noor là vô cùng khó giải. Cậu có thể bình yên vô sự rời đi, liền có thể thấy được thịt loại thú này có hiệu quả tốt đến bao nhiêu.

    Nhưng hiện tại, cậu thậm chí có thể cảm giác được độc tố nhanh chóng xâm chiếm các bộ phận trên thân thể, giống như thuốc mê, khiến cậu không thể động đậy.

    Bất quá đó cũng chỉ là trong giây phút ngắn ngủi. Ngay sau đó, huyết thanh kháng độc trong cơ thể bắt đầu phát huy tác dụng, độc tố bị thanh trừ, thân thể bắt đầu khôi phục, giành lại quyền điều khiển.

    Nếu cơ thể Tác Phi có thể kháng độc thì bên kia Samuel chắc hẳn không sao.

    Độc này dù trí mạng, nhưng hiện tại lại có lợi cho bọn họ. Nếu độc tính quá yếu, cậu cùng Samuel có khả năng sẽ không cảm giác được, đến lúc đó thể chất bách độc bất xâm sẽ bị phát hiện. Lúc này đây, độc chất nhắc nhở bọn họ, giúp họ có thể tương kế tựu kế.

    Tác Phi vẫn không nhúc nhích, duy trì động tác hai tay nắm dao nĩa đặt ở trên bàn.

    Im lặng một khoảng thời gian, âm thanh thanh thuý của Arian vang lên: “Tại sao không ăn nữa? Nếu các ngươi ngại thịt thú nhiều mỡ, không bằng nếm thử thức ăn chay của thành Moya, hương vị rất ngon.”

    Âm điệu của y vững vàng, không khác gì ngày thường.

    Tác Phi không phát ra bất cứ âm thanh nào. Cậu vẫn duy trì động tác, chỉ dùng ánh mắt nhìn thẳng Arian. Đến lúc này mà cậu điều gì cũng không hiểu thì rõ là thằng ngu!

    Nhưng vì sao? Vì sao Arian lại hạ độc bọn họ?

    Đối diện với tầm mắt sắc bén của Tác Phi, Arian dường như không hề bị đả dộng, chỉ chậm rãi đem dao nĩa buông xuống, rồi cầm lấy khăn tay, thong thả chà lau từng ngón tay của mình.

    Từng động tác liên tiếp, tao nhã mà cẩn thận, tuân theo lễ nghi, giống như một quý tộc an nhàn sung sướng.

    Y đặt khăn tay xuống, sau đó đứng dậy, trường bào rũ xuống đất, cổ áo cùng vạt áo hoa lệ được đính bảo thạch cùng tơ ren khẽ động. Đây không phải là một bộ quần áo tiện cho cử động, nhưng cũng không phải rất bó buộc.

    Y nhẹ nhàng tiêu sái đến bên Samuel, hơi hơi xoay người, dùng ngón tay trắng nõn chọt Samuel một chút, rồi cười có chút khờ dại: “Không động đậy được sao?”

    Động tác Samuel đang duy trì thanh thản hơn Tác Phi rất nhiều, nhưng tầm mắt của hắn vẫn luôn dừng trên người Tác Phi, cho đến bây giờ vẫn không dời đi.

    Arian tủm tỉm cười nhìn hắn, vươn tay xoa gò má của hắn, dùng móng tay tinh tế trạc lộng, âm thanh mềm mại nói: “Khuôn mặt này cũng không tồi, ngay cả mỹ mạo trứ danh của vương tử Tinh Linh tộc Manzi Yagudin còn kém hơn vài phần. Đây là Ma tộc nguyên thuỷ sao? Chậc chậc, thật sự là một chủng tộc phi phàm, vừa cường đại vừa xinh đẹp.”

    Đối với sự cảm khái của y, Samuel vẫn bất vi sở động. Hắn không nhìn đến cánh tay Arian cơ hồ đang dán trên thân thể mình, dùng âm thanh bình thản hỏi: “Mãnh thú cấp năm kia là ngươi an bài?”

    Tuy là câu nghi vấn, nhưng ngữ khí tràn ngập sự khẳng định.

    Arian giật mình, nhưng lại không để ý nói: “Đúng vậy.”

    Samuel tiếp tục nói: “Ngươi bên ngoài là ma đạo sư hệ hoả, nhưng thực tế còn là thuần thú sư.”

    Vừa dứt lời, nụ cười trên mặt Arian có chút cứng ngắc. Đây là con bài chưa lật của y, cũng là thực lực y che giấu kĩ nhất, trừ bỏ người thân cận căn bản không ai biết. Y nhíu mắt, thanh âm rốt cuộc không còn là chất giọng thanh thuý của thiếu niên, mà là âm tuyến thấp khàn: “Làm sao ngươi biết?”

    Thanh âm của Samuel vẫn bình tĩnh như cũ: “Mãnh thú cấp năm thuộc loại thú cao cấp, có trí tuệ. Chúng nó mặc dù hung ác, nhưng sẽ không đối với người có thực lực ngang bằng mình tiến hành công kích. Mãnh thú hôm đó rõ ràng đã rơi vào trạng thái điên cuồng mất đi lý trí, mà để làm ra trạng thái này, biện pháp đơn giản thực dụng nhất chính là mạnh mẽ giải trừ khế ước với nó. Cho nên nói, nó là thuần dưỡng thú của ngươi.”

    Arian hé miệng, rút đi sự ngây ngô của thiếu niên, cặp mắt hơi nheo lại toát ra sự tàn nhẫn: “Ta thân là thủ lĩnh đứng đầu Nhân tộc, có một thủ hạ là thuần dưỡng sư cũng chẳng có gì lạ, dựa vào gì phải là ta?”

    “Bởi vì ngươi chỉ tin tưởng bản thân mình.”

    Đồng tử Arian co rút.

    Samuel tiếp tục nói: “Ngươi yêu thích da lông tinh xảo, nhưng chưa bao giờ mặc qua một kiện trang sức hay quần áo nào làm bằng da lông, đó là vì da lông ngươi thu mua đều dùng để tu luyện thuần dưỡng thuật.”

    “Ngươi xây dựng thành Moya bên cạnh rừng cây Noor chính là để cung cấp mãnh thú phục vụ cho chính mình, lại có thể giúp ngươi che giấu thân phận thuần thú sư.”

    “Đây đúng là một hành động điên cuồng lại ích kỉ, không phải sao?”

    Những lời nói ra đều trúng thẳng hồng tâm, khiến Arian không khỏi đứng thằng người. Y rõ ràng là đang từ trên cao nhìn xuống thiếu niên Ma tộc, nhưng trong nháy mắt, y lại cảm thấy chính mình mới là người bị nhìn thấu triệt để.

    Cố gắng đuổi cảm giác này ra khỏi tâm trí, Arian không muốn lãng phí thời gian hơn nữa. Y nhìn về phía hông Samuel, nơi đó có giắt một thanh chuỷ thủ nhỏ ngắn. Y nhanh chóng động thủ, đem chuỷ thủ đoạt được, nắm trong tay.

    Tác Phi nãy giờ quan sát một bên hoàn toàn sửng sốt.

    Từng lời Samuel nói một chữ không lọt đều truyền vào tai cậu, khiến cậu trong nhất thời cảm giác như bị một gáo nước lạnh xối lên đầu.

    Cậu từng hoài nghi sự kiện mãnh thú, nhưng tuyệt đối không nghĩ sâu như vậy. Từ đầu tới đuôi đều là sắp đặt của Arian? Tác Phi đờ người nhìn Nhân tộc trước mắt.

    Sự non nớt trên khuôn mặt đã sớm không thấy bóng dáng. Ánh mắt y híp lại, con ngươi nguyên bản trong suốt giờ đã sâu không thấy đáy, khoé miệng ép xuống, âm ngoan không chút nào che giấu.

    Đây chỗ nào giống một tiểu thụ nhuyễn manh đơn thuần?

    Tác Phi cố gắng đem tất cả hồi ức trong đầu về Arian ra, từ đầu tới đuôi đều không có điểm nào tương tự với người trước mắt. Trong game, Arian luôn dựa vào Samuel, là một người ôn nhu, săn sóc, thiện giải nhân ý*, tính tình vô cùng tốt…

    *am hiểu lòng người, giỏi đoán ý người

    Khoan đã. Tác Phi bỗng nhiên ý thức được, đây không phải là game! Nếu Manzi Yagudin có thể bị biến tính, Arian sao lại không thể?

    Hoặc là nên nói, hai người này không hề thay đổi, bất quá cậu nhìn người ở góc độ khác nhau, nên tính cách họ bộc lộ ra cũng bất đồng?

    Mỗi người có rất nhiều mặt… Cậu cho tới nay lúc nào cũng suy nghĩ thật phiến diện.

    Cẩn thận nghĩ lại, Arian tuy rằng vẫn luôn duy trì bộ dáng thiếu niên nhưng cũng đã xấp xỉ năm trăm tuổi, hơn nữa còn là thủ lĩnh đứng đầu ba thành của Nhân tộc. Trong hồi ức của cậu cũng không có nhiều thông tin về thân thế Arian, nhưng vị trí thành chủ của y cũng không phải là kế thừa, mà thành Moya chính là một tay y sáng lập!

    Một nhân vật như vậy, làm sao có thể đơn thuần như vẻ bề ngoài?

    Tinh tế suy nghĩ một hồi, Tác Phi nhất thời có cảm giác bị game lừa đảo hãm hại. Cậu luôn ỷ lại về kinh nghiệm công lược của mình, luôn xét theo ấn tượng bản thân với người khác. Tuy rằng những kí ức này trông như tiên tri biết trước chuyện tương lai, nhưng đồng thời cũng khiến cậu luôn bị ngộ nhận.

    Nếu không phải tướng mạo chân thực của Arian bị bại lộ, cậu nhất định sẽ như một thằng đần bị đùa đến xoay vòng. Công lược tiểu thụ cái rắm a! Đấu với lão yêu tinh này, tìm đường sống mới là đại sự!

    Tu La nhận bị cướp đi, Samuel như cũ vẫn không nhúc nhích, bất quá lần này ngữ khí lại mang theo sự trào phúng: “Hao hết tâm tư diễn kịch cũng chỉ vì cái này sao?”

    Arian gắt gao nắm chặt chuỷ thủ, không hiểu sao có chút khẩn trương… Trong chớp mắt, y mở to mắt, cảm giác khẩn trương thăng cấp thành sự sợ hãi, dưới sự nóng bức của mùa hạ, toàn thân lại không rét mà run.

    Thiếu niên Ma tộc trước mắt đứng lên, thong thả xoay người, rốt cuộc đem tầm mắt dừng trên người y.

    Cặp mắt tím kia xinh đẹp đến kinh người, nhưng bên trong lại là một mảnh ám trầm, như thể có thể cắn nuốt hết ánh sáng .

    Lúc này, hắn nhìn chằm chằm Arian. Đó không phải là ánh mắt đối với con mồi, mà căn bản là đang nhìn một khối thi thể.

    Arian sắc mặt trắng bệch như tờ giấy, lực đạo trên tay tan biến, chuỷ thủ rời tay.

    Tu La nhận cũng không rơi xuống đất mà như có sinh mệnh bay vào tay Samuel, tham lam hút lấy máu mà nó được ban cho.

    Tiếng lách tách thoả mãn đua nhau vang lên. Lưỡi dao sắc bén này như một dã thú có sinh mệnh, sau khi uống đủ máu liền biếng nhác hiện ra bộ mặt kiêu ngạo mà nguy hiểm vốn có.

    Samuel tay cầm kiếm, Tu La nhận toàn thân tối đen, bên trên lại hiện lên huyết quang đỏ đậm.

    “Đây là thứ ngươi muốn, không phải sao?”

    Arian hoảng sợ lùi về sau. Y không biết tại sao độc dược mất đi hiệu lực, nhưng tình cảnh trước mắt khiến y cảm nhận được khí tức tử vong mạnh mẽ chưa từng có.

    “Ngươi, ngươi không thể giết ta.”

    “Không giết ngươi?” Samuel cười cười. “Chờ ngươi đến giết ta sao?”

    “Không, không, ta sẽ không…” Nói ra lời này, chính Arian cũng cảm thấy hết sức vô lực. Ma tộc trước mắt sẽ không bỏ qua cho y.

    Không, không, y không thể chết ở chỗ này!

    Arian từng bước lui về phía sau. Y đụng ngã chiếc ghế gỗ nặng nề, khoé mắt liên láo lại đụng phải Tác Phi đang ngồi im lặng một bên, nhất thời giống như quơ được một cọng rơm cứu mạng.

    Y nhìn về phía Tác Phi, lớn tiếng nói: “Đừng giết ta, ta mang ngươi đi gặp Veeshan Evans!”

    Bỗng dưng nghe được tên Veeshan, đồng tử Tác Phi hơi co lại. Cậu nhìn về phía Arian, người không phạm ta ta không phạm người, tuy rằng cảm giác khi mắt mở trừng trừng nhìn một “Nhân loại” chết đi trước mặt mình cũng không tốt, nhưng cậu sẽ không ngăn cản hành động của Samuel.

    Với tình trạng này, buông tha Arian đồng nghĩa với việc lấy tính mạng của mình ra đánh đổi.

    “Ta không cần.”

    Arian ngẩn người, không nghĩ tới Tác Phi sẽ cự tuyệt điều kiện như vậy. Không được, y không thể buông tha cơ hội này. Cơ hồ là không cần nghĩ ngợi, y thốt ra:

    “Manzi Yagudin vẫn luôn lừa ngươi, hắn sẽ không mang ngươi đi gặp Veeshan Evans!”

    Chương 27

    Arian nhìn chằm chằm Tác Phi, nhanh chóng nói tiếp: “Chỉ cần các ngươi thả ta ra, ta nhất định sẽ mang ngươi đi gặp Veeshan Evans! Ta sẽ nói hết những thứ ta biết cho các ngươi!”

    Y tuy rằng thực bức thiết nhưng vẫn không chịu nói ra bất kì nội dung quan trọng gì, chỉ liên tục cường điệu hai điều trên.

    Nhưng mà, chỉ hai điều này cũng đủ rồi. Đó là thứ trí mạng nhất đối với Tác Phi.

    Tác Phi trong đầu nghĩ đủ điều. Cậu luôn không tin tưởng Manzi; không cần nói Manzi trước kia cùng Stefan Evans qua lại như thế nào, nhưng thông qua những gì cậu nhìn thấy sau khi đến thế giới này cùng với những lần gặp mặt ngắn ngủi cũng đủ để cậu đề cao cảnh giác.

    Một người biến hoá khôn lường, nắm không rõ như vậy làm thế nào cậu tín nhiệm được?

    Lúc Manzi đề xuất muốn dẫn cậu đi gặp Veeshan, cậu không phải chưa từng nghĩ rằng đó là một cái bẫy, nhưng đồng thời cậu lại thấy giá trị vũ lực của mình kém xa Manzi, nếu Manzi muốn bắt cậu thì không tất yếu vừa dỗ dành vừa lừa lọc như vậy, chỉ cần trực tiếp sử dụng bạo lực cậu liền không trốn được.

    Nhưng tất cả những suy nghĩ đó sau khi Tác Phi biết được kĩ năng đặc biệt của thân thể này đã thay đổi.

    Nếu Manzi biết thể chất của cậu và muốn lợi dụng cậu thì tất nhiên phải bày ra bộ dáng hữu hảo thân cận, lừa cậu cam tâm tình nguyện phục vụ hắn.

    Nghĩ đến đây, Tác Phi thật sự nhịn không được muốn phun tào. Mang theo kĩ năng Mary Sue như vậy, lão tử muốn sống an lành cũng khó a!

    Vậy Arian rốt cuộc biết những gì?

    Từ từ… Tác Phi bỗng ý thức được một điều. Những thứ Arian biết khẳng định không nhiều như cậu nghĩ. Arian nhận thức Stefan Evans, như vậy những tin tức y muốn dùng để cứu mạng mình là những thứ Stefan Evans muốn biết, nhưng không nhất định là thứ Tác Phi muốn biết!

    Từ thái độ của Manzi Yagudin mà nói, hắn nhận định là tình cảm của Stefan Evans đối với hắn rất sâu, sâu đến mức cho dù hắn đi đào hoa khắp chốn vẫn có thể dỗ dành cậu cho qua chuyện. Với sự tự tin này có thể đoán được rằng Stefan Evans nguyên tác thực sự rất yêu Manzi.

    Chuyện Arian muốn nói cho cậu có lẽ cũng chỉ như vậy: Manzi không thương ngươi, Manzi chỉ muốn lợi dụng ngươi. Nhưng cụ thể lợi dụng như thế nào căn bản không cần phải nói, vì đối với một người si tình như Stefan Evans, chỉ cần biết đó không phải là tình yêu thực sự cũng đã muốn bị đả kích nặng nề rồi, còn gì có tâm trạng quản nhiều như vậy.

    Đáng tiếc, bây giờ cậu là Tác Phi.

    Vì thế, cậu lần thứ hai mặt không đổi sắc nói với Arian: “Ta không cần.”

    Không nghĩ rằng lần thứ hai vẫn bị cự tuyệt, Arian ngẩn người. Y nhìn về phía Tác Phi. Tinh Linh trước mắt tóc ngắn màu bạc, đồng tử màu bạc, tuy mặc quần áo hết sức đơn giản nhưng khí chất xuất sắc không thể che giấu được. Đây là khí chất từ mấy ngàn năm gia tộc lắng đọng lại, sau vài thập niên sống sung sướng, mặc dù bây giờ nghèo túng chật vật đến mức không có nhà để về, huyết thống cao quý vẫn tồn tại.

    Tại sao có những người từ nhỏ liền không giống người thường? Không cần cố gắng liền có thể đứng ở chỗ cao, mắt lạnh cười nhạo, giày xéo những người phía dưới đang ra sức bò lên.

    Ngươi đã rơi xuống trần gian nhiễm bụi, tại sao vẫn giữ bộ dáng cao cao tại thượng?

    Huyết thống? Chỉ vì huyết thống Tinh Linh thuần chủng?

    Tại sao… không chết đi?

    Arian đứng thẳng người, sự khiếp nhược cùng sợ hãi trên mặt đều biến mất không thấy. Y nhìn thẳng, đem những bí mật luôn che giấu dưới đáy lòng nói ra.

    “Ngươi không muốn biết phụ thân của ngươi ở nơi nào sao?”

    “Không muốn biết vì sao hắn ruồng bỏ ngươi cùng Veeshan?”

    “…Cùng với, vì sao hắn muốn chặt đổ thánh thụ, huỷ diệt thứ đại biểu cho linh hồn Tinh Linh tộc các ngươi?”

    “Tất cả những thứ đó, ngươi đều không muốn biết sao?”

    Tác Phi có chút kinh ngạc. Cậu gắt gao nhìn Arian, trực tiếp vào đôi mắt của y.

    Y lại biết những chuyện này?

    Từ khi Tác Phi tới thế giới này, có hai điều cậu không buông bỏ được, thứ nhất là an nguy của Veeshan, thứ hai là hận ý đối với Grambli. Chính là tại tên này mà cậu mới trở nên chật vật như vậy.

    Hơn nữa trong ý thức Tác Phi, đối xử tốt với Veeshan, một mặt là do cảm kích nàng chiếu cố cậu trong khoảng thời gian ngắn ngủi kia, mặt khác là do trách nhiệm của thân thể này. Tuy rằng cậu không biết Stefan Evans ở nơi nào, nhưng giờ cậu đã chiếm cứ thân thể của nguyên tác, ít nhất cũng phải làm được chuyện đó.

    Mặt khác, đáng lẽ cậu cũng phải có trách nhiệm với Grambli, nhưng vết thương thật lớn từ cổ kéo xuống tận hông bây giờ còn ẩn ẩn đau đây này! Cậu đối với cái thể loại khốn khiếp đó căn bản không có tình phụ tử, chỉ có thâm cừu đại hận không báo thù không phải quân tử!

    Mà hiện tại, Arian đồng thời tung ra hai quả bom, khiến Tác Phi nhịn không được dao động.

    Arian nhìn Tác Phi, bình tĩnh nói: “Ngươi cùng ta tới phòng ngủ, ta sẽ nói toàn bộ cho ngươi biết.”

    Tác Phi còn chưa mở miệng, Samuel đã nói: “Chúng ta cùng đi.”

    Ánh mắt Arian loé loé: “Ta chỉ nói cho Stefan Evans.”

    “Ta sẽ không cho cơ hội để hai người ở riêng một chỗ.” Samuel cười cười, bình thản nói. “Hay là ngươi cũng không cần nói cho hắn biết. Việc này một mình ngươi biết là đủ rồi.”

    Arian hé mắt. Y đã được chứng kiến sự tàn nhẫn của Ma tộc, liền biết đây là giới hạn của hắn rồi, vì thế đáp ứng: “Được, chúng ta cùng đi.”

    Arian đi đằng trước, Samuel theo sau y, Tác Phi cuối cùng. Từ đầu đến cuối, Samuel đều tách Arian với Tác Phi ra.

    Từ nhà ăn đến phòng ngủ của Arian cách một đoạn không ngắn, trên đường có thị vệ Nhân tộc đi tuần tra, nhưng khi đối phó với sức mạnh của Ma tộc trước mắt thì sức chiến đấu của thị vệ quả thực sánh bằng con kiến, Arian sẽ không ngốc tới mức xin giúp đỡ.

    Bọn họ một đường đi tới phòng ngủ. Tới nơi, Arian nhìn về phía Tác Phi, mở miệng nói: “Manzi Yagudin luôn luôn lợi dụng ngươi, hắn chưa bao giờ yêu ngươi…”

    “Chuyện đó không quan trọng, ta chỉ muốn biết về Veeshan và Grambli.” Tác Phi đánh gãy lời y nói.

    Arian ý tứ hàm xúc cười cười, thấp giọng nói: “Veeshan Evans nàng…” Thanh âm càng ngày càng thấp, như là lầm bầm lầu bầu.

    Tác Phi nghe không rõ lắm, nhịn không được hướng tới trước, mơ hồ lại nghe y nói, “Grambli Evans, hắn chính là Nghịch Thiên…”

    Nghịch thiên? Tác Phi nghe không được chữ phía sau, vừa định mở miệng hỏi liền cảm giác sau lưng chợt lạnh. Trong lòng cậu lộp bộp một tiếng, biết có chuyện xấu! Không có bất luận động tĩnh nào, trên cổ liền truyền đến một trận đau đớn ngắn ngủi.

    Ý thức Tác Phi bắt đầu mơ hồ. Lại là độc? Không? Không phải độc!

    Cậu cảm giác được thân thể ngã vào một cái ôm ấp mềm mại lại lạnh như băng, sau đó hoàn toàn hôn mê.

    Một hắc y nhân lặng yên không một tiếng động xuất hiện, mái tóc lam sắc buông dài sau lưng, làn da trắng nõn, dung nhan mỹ mạo, nhưng lạnh như băng không có chút nhân khí. Điểm đặc biệt nhất là không thể đoán giới tính của hắn.

    Tất cả mọi chuyện phát sinh trong nháy mắt, tốc độ của người tóc lam nhanh vượt quá tưởng tượng của mọi người. Hắn thoạt nhìn cũng không cường tráng, nhưng một tay liền có thể khống chế được Tác Phi đang hôn mê.

    Động tác liên tiếp, ngay cả Samuel đều không nhận thấy được có chút gì khác thường. Đợi cho hắn có phản ứng, Tác Phi đã rơi vào tay kẻ thù.

    Arian đứng sau lưng người tóc xanh, cười nhìn Samuel, nhẹ giọng nói: “Muốn hắn sống sao? Ngươi biết phải làm thế nào rồi đấy.”

    Samuel mặt không đổi sắc nhìn y, khoảnh khắc sau đó Tu La nhận đã bị mạnh mẽ áp chế, chuỷ thủ rời tay, loảng xoảng rơi trên mặt đất.

    Arian không nhặt lấy. Y nhìn chuỷ thủ trên mặt đất, ánh mắt hiện lên một tia âm ngoan: “Cái này còn xa mới đủ.”

    Tác Phi bị một thùng nước lạnh vào đầu dội tỉnh. Cậu còn chưa mở mắt ra đã cảm giác được hai tay hai chân đều bị buộc gắt gao, hơn nữa miệng còn bị bịt kín, toàn thân trừ bỏ hai mắt, tất cả bộ phận khác đều không đụng đậy được.

    Cậu mơ hồ mở mắt ra, lọt vào chính là khuôn mặt mang nét cười nhạt của Arian. Đến thời điểm này, phải nhìn đến khuôn mặt này, trong lòng Tác Phi tràn đầy chán ghét.

    Cậu vẫn là sơ suất!

    Ánh mắt không chút che giấu sự chán ghét không khiến Arian bất mãn. Y cười tủm tỉm, phản thủ bằng một cái tát vào mặt Tác Phi. Lập tức, một dấu tay đỏ thẫm nổi lên, rõ ràng là ra tay không hề khách khí.

    Tác Phi bị đau, răng nanh cắn phải đầu lưỡi, quả thực đau đến tận tim.

    Arian lại hết sức sung sướng. Y lại hạ tay, nhìn gương mặt của Tác Phi hiện lên hai dấu tay đối xứng, nhất thời cảm thấy mỹ mãn nói: “Ngoan ngoãn nhìn xem các ngươi chuẩn bị chết như thế nào.”

    Lúc này Tác Phi mới phát hiện bọn họ đã đến chỗ khác. Căn phòng này phi thường trống trải, không có bất cứ vật dụng gì, hơn nữa tối đen một mảnh, duy độc trên sàn nhà có vẽ phù trận rườm rà, những đường cong rắc rối phức tạp nổi bật giữa không trung tối tăm.

    Mà thân ảnh người trong phù trận lại làm đồng tử Tác Phi co rút lại.

    Là Samuel!

    Tu La nhận đang ở trong trạng thái kích hoạt, lơ lửng trong không trung phía trên hắn, mà tứ chi Samuel bị phù chú khoá lại, máu tươi từ tay chân không ngừng trào ra ngoài, bị phù chú tham lam hút, biến thành một mảnh đỏ rực.

    Tình cảnh quỷ dị tới khiếp sợ.

    Tác Phi hết hồn nhìn, đây là đang mạnh mẽ giải trừ khế ước giữa Samuel với Tu La nhận. Vì để không làm tổn hại uy lực của Tu La nhận, Arian muốn rút hết máu của Samuel ra.

    Bởi vì Tu La nhận là lấy máu nhận chủ, chỉ có khi chủ nhân mất hết máu, nó mới có thể trở lại nguyên bản.

    Quần áo trên người Samuel đã bị xé rách, lộ ra làn da trắng như tuyết, một chút huyết sắc đều không có, mà cả người hắn cũng suy yếu cúi đầu, mái tóc đen rũ xuống trán, nhìn không thấy cặp mắt xinh đẹp kia, khiến Tác Phi có chút cảm giác không chân thật.

    Trong lòng Tác Phi đau đến không thở nổi. Lý do khiến hắn rơi vào hoàn cảnh này không nói cũng biết… tất nhiên là do cậu bị tập kích. Arian dùng cậu áp chế Samuel.

    Nhưng mà… tại sao Samuel lại vì cậu làm đến nước này? Bọn họ rõ ràng là bèo nước gặp nhau, thời gian ở chung cũng hết sức ngắn ngủi, rõ ràng có thể bỏ lại cậu một mình đào tẩu… Chỉ cần hắn muốn chạy, không ai có thể ngăn lại!

    Đột nhiên, trong đầu Tác Phi hiện lên một hình ảnh. Một tiểu Ma tộc nhỏ tuổi, bị Nhân tộc trong thôn vứt bỏ đến trăm dặm bên ngoài, sau đó từng bước lần mò quay về thôn trang. Lần thứ hai nhìn thấy Nhân tộc, tiểu Ma tộc cả người quần áo rách nát, khuôn mặt mệt mỏi bất kham lại lộ ra nụ cười nhợt nhạt. Hình ảnh dừng ở đó. Sự tin cậy cùng chân thành kia lại bị sự sợ hãi ngu dốt của Nhân tộc đánh vỡ.

    Tác Phi cảm thấy lồng ngực thắt chặt lại, ngột ngạt không thành lời. Samuel chưa bao giờ muốn tổn thương bất cứ ai, nhưng vận mệnh lại hết lần này tới lần khác đùa giỡn hắn, buộc tay hắn một lần lại một lần nhuốm máu.

    Giống như hiện tại…

    Tác Phi giật mình tỉnh táo lại.

    Không! Không được! Không thể như vậy!

    Tác Phi cả người đều bị buộc gắt gao. Cậu kịch liệt giãy dụa, miệng bị bịt kín chỉ có thể phát ra những thanh âm hàm hồ.

    Arian không kiên nhẫn nhìn cậu, hung hăng đạp cậu một cước, chán ghét nói: “Đau lòng? Chậc chậc, đúng là tình thâm nghĩa trọng khiến người khác ghê tởm. Bất quá không cần phải gấp gáp, lập tức có thể cho các ngươi chết chung với nhau.”

    Tình thâm ý trọng cái đầu ngươi, chết cái đầu ngươi! À không, lão tử cũng muốn chết đó, nhưng nếu mà cùng ngươi chết á hả? Đm, nghĩ mà đã thấy ghê tởm rồi!

    Tác Phi hung tợn trừng y, nếu ánh mắt có thể giết người, Arian tuyệt đối đã thương tích đầy mình.

    Cái tên Arian ngu xuẩn này, y tuyệt đối không biết mình chuẩn bị gặp phải cái gì!

    Samuel tuyệt đối sẽ không chết ở đây. Nếu mà cứ tiếp tục thế này, toàn bộ thành Moya đừng hòng còn ai sống sót!

    Lúc Tác Phi thao tác Samuel trong game, cậu biết Samuel có một kĩ năng nghịch thiên. Nếu nguồn máu vô hạn của hắn chỉ còn lại một phần nhất định, kĩ năng này sẽ bị kích phát. Đó là một kĩ năng công kích cực kì hung tàn có phạm vi huỷ diệt vô cùng lớn, lại còn không phân biệt.

    Cái gì gọi là không phân biệt? Nghĩa là dù là địch hay bạn thì tất cả sinh vật trong phạm vi công kích đều chạy không được.

    Bây giờ, nếu Samuel chỉ còn lại một phần máu, hắn sẽ mất đi ý thức tự chủ, lực công kích bạo phát, giá trị giết chóc tăng vọt.

    Ai cũng đừng mong sống sót được không?!

    Kĩ năng này lúc Samuel còn nhỏ đã bùng phát một lần trong thôn Nhân tộc. Lúc đó, nó đã trực tiếp tiêu diệt toàn bộ thôn trang. Trước mắt, năng lực của Samuel đã vượt trội gấp bội lần, sức mạnh của kĩ năng coi chừng sánh được với bom nguyên tử đó chứ?

    Lực lượng của Tinh Linh quá yếu, Tác Phi căn bản tránh không thoát. Nhưng thời điểm này, cậu bỗng nhiên cảm giác được sau lưng có một đoàn lông xù… là thú con!

    Nó khi nào thì tới? Thú con đang ra sức dùng răng nanh cắn xé dây thừng trói buộc Tác Phi, ý đồ muốn cứu Tác Phi ra. Tác Phi cảm động muốn khóc. Bé con, chờ anh đây sống sót ra ngoài, nhất định sẽ cho nhóc ăn đủ.

    Răng thú con rất sắc, cắn đứt dây thừng không tốn nhiều sức.

    Hai tay Tác Phi vừa được giải phóng, cậu liền lập tức xé giấy niêm phong trên miệng, nhưng một câu đều không nói ra được.

    … Đã chậm rồi.

    Đầu của Ma tộc nguyên thuỷ nãy giờ vẫn gục xuống giờ đã ngẩng lên, đôi mắt tím bị nhuốm máu tươi thành màu đỏ rực…

    Ác ma đã thức tỉnh.

    Chương 28

    Thành Moya, thành lớn nhất trong số ba đại chủ thành của Nhân tộc, trong một đêm biến thành một mảnh phế tích. Toàn bộ đại lục Jalands lâm vào khiếp sợ.

    Bất đồng với việc thánh thụ Tinh Linh tộc bị chặt, lần này cả một toà thành trứ danh đều hoá thành tro tàn, mà còn không có chút dấu hiệu nào, cũng vô pháp tìm ra chân tướng.

    Bởi vì tất cả những người có liên quan đều tiêu thất cùng với nó.

    Đây như một hồi thiên tai, thần linh trừng phạt, khiến con người không thể phản kháng, chỉ có thể ngồi chờ diệt vong.

    Tác Phi đã chết rồi sao?

    Không, cậu còn sống, cũng là nhân chứng duy nhất còn sống.

    Tại thời điểm cuối cùng, cậu thoát khỏi xiềng xích, nhưng cũng không có ngốc đến mức quay đầu bỏ chạy. Ngược lại, cậu dùng tốc độ nhanh nhất đời mình lấy ra một đống da lông trong túi không gian, sau đó gấp gáp đem thân thể của mình một tầng lại một tầng gắt gao bao bọc.

    Đương nhiên cậu không quên còn có thú nhỏ. Trên thực tế, độ mẫn cảm của động vật rất cao. Nó có thể sắc bén cảm nhận nguy hiểm sắp tới lên ngoan ngoãn chui vào lòng Tác Phi. Hai người ôm nhau quấn thành bánh chưng, cố gắng cuộn mình nhỏ nhất có thể, tận lực tận dụng hết tất cả khả năng của da lông mãnh thú.

    Dù vậy, đợi sau khi xung quanh an tĩnh, lông của Hàn Băng Viêm Thú với Thập Sắc Cự Văn Thú mà Tác Phi tân tân khổ khổ bắt được, cùng với mãnh thú cấp năm chết thảm kia, toàn bộ đều đã hỏng.

    Lực phòng ngự của da lông nghịch thiên như thế, mà cậu còn quấn chừng mười lớp, cuối cùng bị oanh tạc đến chỉ còn một lớp trong cùng, toàn bộ lớp ngoài đều bị đốt rụi. Nhìn bộ dáng này liền biết được lực công kích khủng bố bao nhiêu.

    Về phần Arian cùng người tóc lam không hề phòng bị kia, Tác Phi tỏ vẻ, đại khái đã chết tới tro cốt không còn đi. Tuy rằng chết kiểu này thì tiện nghi bọn họ quá, nhưng dù gì cũng đã chết rồi, cũng không thể lôi họ sống dậy rồi giết thêm lần nữa…

    Hơn nữa, trước mắt cậu cũng không có tâm tình nghĩ về mấy chuyện đó. Chuyện lớn như vậy nhất định sẽ oanh động toàn bộ Jalands. Đến lúc đó, chủng tộc khác sẽ phái quân đội tới, nếu phát hiện trên phế tích vẫn còn người sống nhất định sẽ có chuyện lớn.

    Cho nên, việc cấp bách nhất là phải nhanh chóng chạy trốn.

    Cậu từ trong một đống đổ nát loạn thất bát tao* đi ra. May mắn trên người bọc dày như vậy, dù có chút đau đớn nhưng không trọng thương gì. Thú con có chút ủ rũ, có lẽ là bị doạ sợ, nhưng thân thể cũng không có vết thương lớn.

    *lộn xộn, ngả nghiêng, bừa bãi

    Tác Phi nhìn quanh bốn phía, mắt sắc phát hiện một thiếu niên Ma tộc đang nằm trong mảnh hỗn độn.

    Cậu nhanh chóng chạy tới. Y phục trên người Samuel đã rách nát không chịu được. Hắn nằm trên mảnh phế tích, an tĩnh như đã ngừng hô hấp. Trong lòng Tác Phi lộp bộp một tiếng, đưa tay lên mũi hắn, khi cảm nhận được hô hấp mỏng manh mới an lòng.

    Chắc hẳn là kiệt sức. Ngẫm lại cũng đúng. Sức công kích có thể so sánh với đạn hạt nhân thế này, không kiệt sức mới là lạ.

    Tình cảnh trước mắt không hiểu sao có chút quen thuộc, tựa hồ giống như lần đầu tiên cậu cùng Samuel gặp nhau trong rừng cây Noor. Bất quá, lúc đó cậu sợ Ma tộc trước mắt muốn chết; nhưng hiện tại, cho dù biết rõ Samuel vừa huỷ diệt toàn bộ thành Moya, cậu cũng không có chút cảm giác sợ hãi.

    Hít sâu một hơi, Tác Phi cẩn thận kiểm tra thân thể Samuel. Tứ chi của hắn có một vết thương sâu chừng 10cm, hẳn là do Arian gây ra.

    Tác Phi nhẹ nhàng tiến tới, cẩn thận hôn lên vết thương, như nguyện nhìn thấy vết thương bắt đầu khép miệng.

    Samuel mất máu quá nhiều, sức lực lại tiêu hao lượng lớn, trong khoảng thời gian ngắn không có khả năng thanh tỉnh. Tác Phi chỉ có thể nhặt Tu La nhận lên giắt bên hông, sau đó ra sức nâng Samuel dậy.

    Cậu sớm có tính toán. Phòng ngủ của Arian tất nhiên có truyền tống trận, nếu không người tóc xanh kia cũng không có khả năng xuất hiện đột ngột như vậy, mà bây giờ bọn họ chỉ có thể dùng truyền tống trận kia rời đi.

    Vượt qua nhiều vật cản, cậu tìm được truyền tống trận đang tản ra quang mang mỏng manh.

    Tác Phi nhanh chóng bước tới, bỗng nhiên lại ý thức được một vấn đề: Cái thứ này dùng như thế nào? Đứng vào là đi được? Không lựa chọn điểm đến có được không?

    Trong lúc chơi game, nếu cậu muốn dùng truyền tống trận, rê chuột tới sẽ có gợi ý lựa chọn đi đâu, nhưng hiện giờ thì làm thế nào?

    Không có chuột máy tính thì làm sao chọn được a?

    Chẳng lẽ lại muốn cậu dùng tay chọn? Hay là dùng ý niệm? Trong đầu nghĩ gì thì đứng vào sẽ tới đó?

    Không biết a~!

    Cân nhắc nửa ngày, trước mắt cậu chỉ có một vị thiếu niên đang hôn mê cùng một con thú nhỏ không có biện pháp câu thông. Dù sao không thể chờ chết, xem ra chỉ có thể hy vọng vào vận khí.

    Sau đó, quả nhiên không cần lựa chọn gì hết! Ý niệm cái gì, không đợi cậu suy nghĩ, đã bị mê muội truyền tống bà nó rồi…

    Tác Phi không biết rằng truyền tống trận này là cố định, dưới tình huống bình thường chỉ có thể tới được một địa điểm được thiết lập sẵn. Nhưng dưới sóng xung kích mãnh liệt của Samuel, truyền tống trận tỏ vẻ, nó cũng bị thương.

    Một cái truyền tống trận không đáng tin như vậy, người có hiểu biết một chút sẽ không ngốc tới mức bước vào, vận khí kém sẽ bị nghiền nát xương đó.

    Mà cho dù vận khí tốt thì cũng không thể xác định sẽ bị đưa tới địa phương nào, thậm chí có thể vĩnh viễn bị nhốt trong không gian ma pháp…

    Sau khi Tác Phi và Samuel rời đi, cái truyền tống trận bạc nhược tội nghiệp ‘vèo’ một tiếng liền tiêu thất.

    Một nam tử áo đen đột ngột xuất hiện tại phế tích thành Moya. Thân hình gã cao lớn, nhưng cả người đều bị y phục màu đen bao bọc, trừ bỏ cổ áo có da lông đen bóng, còn lại từ trên xuống dưới không có chút màu sắc.

    Dù nơi đây bị tàn phá vô cùng hỗn độn nhưng gã lại nhàn nhã, thong thả như đang đi dạo trong hoa viên xinh đẹp. Tuy nhìn không thấy mặt gã, nhưng khí thế toàn thân làm người khác không thể xem nhẹ.

    Đến nơi truyền tống trận đã biến mất, gã tạm dừng một chút, rồi tiếp tục đi về phía trước.

    Đứng ở chỗ nguyên bản là phòng ngủ của Arian, gã nhìn quanh một chút, sau đó xác định hướng Bắc rồi hướng đến. Nơi đó nghiễm nhiên là chỗ phát sinh mọi chuyện, là căn nguyên của bi kịch.

    Từ đầu đến cuối gã cũng không có động tác gì đặc biệt, cho đến khi hắn dừng bước.

    Gã yên lặng niệm một câu chú ngữ cổ xưa mà xa lạ, âm thanh không dễ nghe lại không cao không thấp, ổn trọng lại bình thản, tựa hồ có thể trấn an nhân tâm.

    Chú ngữ chấm dứt, một màn khiến người khác khiếp sợ xảy ra.

    Những mảnh vụn của phòng ốc bắt đầu tan rã phân giải, chỉ chốc lát liền biến mất không thấy, mà tình cảnh bên dưới cũng dần hiển lộ.

    Là một khối thân thể bị tàn phá, một tay một chân đã đứt rụng, ngực có một miệng vết thương thật lớn, duy chỉ có mái tóc xanh phiêu dật vẫn như trước chói loá mắt, cùng với đôi mắt không chịu khép lại, trống rỗng vô thần.

    Hắc y nhân cười cười, lầm bầm lầu bầu nói: “Lần này bị thương thực nặng.”

    Không có người đáp lại gã. Thi thể kia rõ ràng đã dừng hô hấp, vậy mà gã lại dùng từ ‘bị thương’.

    Ngay sau đó, tay gã từ trong hắc bào vươn ra, từng ngón tay dài trắng nõn, khớp xương rõ ràng. Gã đặt tay lên thi thể, nhắm mắt lại, niệm một đoạn chú ngữ rất dài. Tiếp theo, sắc đen nồng đậm chậm rãi tụ tập trong lòng bàn tay gã, sau đó rơi xuống dung nhập vào thi thể.

    Tiếp theo, điều thần kì xảy ra.

    Cánh tay cùng cẳng chân đã đứt nhanh chóng được nối lại, trong màn sương mù đen, thân thể đã bị tạc phá thần kì hồi phục như cũ.

    Một lát sau, người tóc xanh ngồi dậy, nhìn thấy hắc y nhân liền lập tức quỳ gối hành lễ: “Chủ nhân.”

    Hắc y nhân đặt tay lên đỉnh đầu người tóc xanh, thấp giọng nói: “Hans, nói cho ta biết tất cả mọi chuyện.”

    “Vâng.”

    Người tóc xanh được gọi là Hans dùng ngữ khí bình tĩnh không chút gợn sóng thuật lại sự tình đã phát sinh, từ khi hắn xuất hiện đến khi bi kịch xảy ra, nói thật tỉ mỉ rõ ràng, trật tự phân minh.

    Sau khi nghe xong, hắc y nhân trầm tư một chút mới cười nói: “Thực tốt. Ngươi làm rất xuất sắc.”

    Hans như trước cúi thấp đầu, một câu dư thừa cũng không nói.

    Hắc y nhân hài lòng nhìn hắn một cái, tiếp theo như nhớ ra cái gì, hỏi hắn: “Arian ở đâu? Tìm hắn ra.”

    “Vâng, chủ nhân.”

    Vừa dứt lời, Hans đã duy chuyển, tốc độ nhanh đến mức mắt thường không nhìn rõ, chỉ trong chốc lát đã ‘tìm’ được Arian trong đống phế tích.

    Arian sức mạnh không bằng Hans, cho nên thân thể tổn thương tới trình độ kinh người, mái tóc vàng tán loạn, hơn nữa vết thương trí mệnh trước ngực rất đáng sợ. Không hề nghi ngờ, y đã chết.

    “Chủ nhân, thực xin lỗi, Hans không bảo vệ tốt hắn.”

    Hắc y nhân cười cười nói: “Không có gì. Hắn nếu gọi ngươi tới chính là đã đồng ý gia nhập chúng ta. Bất kể là hình dạng gì cũng không sao. Mang về đi, làm con rối Nhân tộc.”

    “Vâng, chủ nhân.”

    Hai người như vậy rời đi.

    Lại qua một canh giờ, phế tích thành Moya nghênh đón nhóm khách nhân thứ hai.

    Một đội quân Cự Ma chỉnh tề bỗng dưng xuất hiện tại mảnh đất trống trải hỗn độn, mang khí thế che lấp trời đất. Người cầm đầu Cự Ma cao lớn cường tráng, lộ ra đôi răng nanh, hai mắt như chuông đồng, vẻ mặt hung ác. Đúng là vua Cự Ma – Barnor.

    Mà lúc này, gã nhìn phủ đệ Arian biến thành bộ dáng này, cặp mắt lớn màu nâu lại xuất hiện thần sắc khủng hoảng.

    Gã cơ hồ là gầm nhẹ, hạ lệnh: “Lục soát! Chỉ cần có người còn sống, toàn bộ mang lại đây!”

    Các Cự Ma lớn tiếng đáp ứng, sau đó tản ra bốn phía đi tìm.

    Barnor chính mình cũng lục tìm, thân hình to lớn cẩn thận lật những mảnh vỡ nhỏ, sợ nếu dùng sức sẽ tổn thương đến người nằm bên dưới.

    Arian… Arian… Trong lòng gã không ngừng gọi tên này, tựa hồ như vậy có thể khiến tâm trạng điên cuồng của gã bình tĩnh trở lại. Y không có việc gì, y nhất định… nhất định còn sống.

    Trắng đêm lục tìm, tiến hành sau ba ngày ba đêm, ngọn lửa hy vọng trong lòng cũng bị dập tắt.

    Cự Ma vương vẫn luôn không ngủ, giờ khắc này hai mắt đã đỏ quạch.

    Gã đem tờ giấy cầm trong tay nghiền nát thành phấn, trán nổi gân xanh, nghiến răng nghiến lợi gầm lên: “… Ta nhất định sẽ khiến cho bọn chúng trả giá đại giới!”

    Hắc y nhân nhìn qua người tóc xanh, hết sức nhàn nhã hỏi: “Đưa cho hắn rồi?”

    Hans thấp giọng nói: “Vâng. Barnor nhận định Arian đã chết, mà hung thủ là Samuel Lionel cùng Stefan Evans.”

    “Rất tốt.”

    Tác Phi bị truyền tống trận đẩy ra ngoài, bất ngờ rơi tự do giữa không trung, tốc độ càng ngày càng nhanh. Cậu rớt xuống mặt đất, nhưng lại có cảm giác thật mềm mại, quả là kì tích.

    Nhưng giây tiếp theo cậu liền ý thức được điều không bình thường, nhanh chóng đứng lên.

    Đm, cậu rõ ràng là dìu Samuel trên lưng, sau giờ lại rơi xuống lên người hắn vậy nè!

    Samuel giờ đã suy yếu thành như vậy, lỡ bị cậu đè cho tắt thở thì sao aaa.

    Tác Phi bối rối muốn kiểm tra hắn một phen, nhưng ngay sau đó, ‘phịch’ một tiếng, con thú nhỏ mập như heo từ trên trời giáng xuống, chính xác nện một phát lên người Samuel…

    Chương 29

    ĐMMMMMMMMMMMMM!!!!!!!!!!

    Tổng công đại nhân uy phong lẫm liệt trải qua thiên tân vạn khổ đại nạn đều không chết, nếu giờ bị cậu cùng thằng nhóc béo phì kia đè chết, oan ức này làm sao chịu nổi!!

    Thú con còn mơ mơ hồ hồ, đầu đầy lông xù ghé vào trên người Samuel, mắt to chớp chớp, tuy rằng không nói gì nhưng hiển nhiên cũng đang mờ mịt tại sao lại rơi xuống chỗ mềm mại như vậy.

    Tác Phi khẩn cấp phóng tới, vội vàng đem cục bông ú nần kéo xuống, sau đó bắt đầu kiểm tra thân thể Samuel.

    Thú con bị quăng xuống đất lăn vài vòng, mũi dính đầy bụi. Nó vừa định tạc mao lại nhìn thấy Samuel nằm trên mặt đất, nhất thời giật mình, ý thức được mình vừa rơi cái bịch lên người ta.

    Nó đã gặp qua kẻ này rồi. Vừa nghĩ đến sức chiến đấu hung tàn của Ma tộc, nó lập tức héo quắt, yếu ớt rống rống vài tiếng, phiên dịch ra chính là: Người hầu a, việc này ngươi biết, ta biết, trời biết, đất biết là được ha, ngươi ngàn vạn lần đừng tuỳ tiện mật báo cho hắn nha bla bla bla…

    Tác Phi căn bản không hiểu thú con gào hét cái gì, chỉ chuyên chú kiểm tra thân thể Samuel. May mắn, hắn dù bị lăn qua lộn lại nhưng trên người khi cởi đống quần áo rách nát ra cũng không phát hiện điều gì khác thường.

    Nhưng mà mặc dù bị cậu cùng thú con đè dẹp lép như vậy, Samuel lại không có vẻ sắp tỉnh.

    Thân là một bác sĩ ngoại khoa*, lại gặp người bệnh bị nội thương, Tác Phi chỉ có thể… sờ tới sờ lui ăn đậu hũ.

    *ý ở đây không phải nghề nghiệp của Tác Phi là bác sĩ ngoại khoa, mà là kĩ năng chữa lành của cậu chỉ có tác dụng với vết thương ngoài da.

    Thú con:… .

    Sau khi Tác Phi xác nhận Samuel hô hấp đã thông thuận hơn nhiều, cậu nhẹ nhàng thở ra. Đáng tiếc trong túi không gian không có máu thú, bằng không cho hắn uống nhất định có thể phục hồi nhanh hơn.

    Về phần máu của bản thân, Tác Phi tỏ vẻ, không phải là cậu vong ân bội nghĩa không để ý đến sinh tử của ân nhân cứu mạng mình, mà đang ở nơi hoang dã thế này, tuỳ tiện lấy máu bản thân ra không biết sẽ dẫn đến thứ kỳ quái gì. Cậu còn chưa muốn bị ăn thịt!

    Việc cấp bách vẫn là xác định được mình đang ở đâu, nhìn xem có thể tìm được người nào hay không, rồi tìm một chỗ thoải mái dàn xếp, cẩn thận chiếu cố Samuel để hắn được nghỉ ngơi.

    Tác Phi nhìn quanh bốn phía, cây cối bụi rậm xanh um tươi tốt…

    Rừng cây, lại thấy rừng cây.

    Cho đến bây giờ, Tác Phi thật sự cảm khái ngàn vạn lần. Truyền tống trận cùng rừng cây nhất định là có quan-hệ-bất-chính nha! Quả nhiên là gian díu với nhau kìa, bằng không tại sao mỗi lần cậu truyền tống đều toàn đâm đầu vào rừng cây?!

    Lần này lại là rừng cây gì đây?

    Tại sao mấy anh chị em rừng cây ai nhìn cũng giống nhau vậy nè!

    Đây rốt cuộc là chỗ nào?

    Có một loại người mang thể chất suốt ngày gặp xui, mà Tác Phi thật bất hạnh chính là dính cái thể chất xui kinh khủng này.

    Bởi vậy khi cậu đưa mắt phiền muộn hết nhìn đông tới nhìn tây, manh mối liền tự động đưa lên trước mắt, mà còn xuất hiện một cách long trời lở đất, bụi bặm oanh oanh liệt liệt tung bay.

    Rầm rầm…!

    Nghe âm thanh này là biết nhất định có chuyện không tốt rồi.

    Quả nhiên, Tác Phi vừa ngẩng đầu liền thấy, ĐCM, một con lợn rừng to như xe tăng đang hướng về chỗ họ chạy như điên. Cái con này là lợn rừng đi, nhất định phải là lợn rừng. Thân thể khổng lồ vừa đen vừa béo, còn có bốn cái giò heo! Nhưng mà tại sao miệng nó phun lửa kìa bà con ơi? Cái thế giới lừa đảo này!!

    Tiếp theo, Tác Phi lại tinh mắt phát hiện, phía trước thân thể cao lớn của lợn rừng nghiễm nhiên còn có hai vật thể nhỏ bé một đường chạy vội.

    Tập trung nhìn mới thấy rõ, cư nhiên là hai đứa bé? A không, là hai Người Lùn!

    Người Lùn tựa hồ cũng nhìn thấy Tác Phi, mở miệng hô to: “Cứu mạng…! Anh hùng…! Cứu mạng a a a…!”

    Tác Phi thật sự là囧囧囧囧囧囧囧. Anh hùng cái lông mấy người á! Anh hùng của mấy người còn đang cosplay thuỵ mỹ nhân* đây này!

    *ý chỉ Samuel còn đang bất tỉnh

    Đáng tiếc chính là Người Lùn đều không biết, một đường hướng về phía Tác Phi chạy tới. Nói vậy cũng biết, bạn nhỏ lợn rừng cũng lon ton lon ton chạy theo.

    Tác Phi muốn chửi đm lắm rồi. Hai Người Lùn tụi bây còn chạy được, còn cậu bên này mang theo cả gia khẩu thì chạy bằng niềm tin à?!

    Mắt thấy lợn rừng đã gần ngay trước mắt, thú con luôn trầm mặc đứng một bên lại mạnh mẽ nhảy ra, che ở trước mặt Tác Phi, xa xa đối với lợn rừng gầm lên giận dữ.

    Phiên dịch: Bản thần thú đây này, con lợn đần kia mi còn không mau mau quỳ xuống!

    Nó vừa rống xong, con lợn kia thật sự bất động trong giây lát, đầu to xoay lại nhìn thú con…

    Tác Phi không biết thú con mới rống rống cái gì, nhưng cảnh tượng trước mắt khiến cậu rất vui mừng. Ngẫm lại, lúc ở rừng cây Noor, ngay cả những mãnh thú to lớn nhất cũng hết sức cung kính thằng nhóc này, quả nhiên nó thật có lực uy hiếp a…

    Đáng tiếc chính là, cậu bên này còn chưa cảm thán xong, bạn nhỏ lợn rừng bên kia sau khi ngẩn người đã đạp đạp lấy đà, rồi giơ chân chạy như điên tới chỗ họ.

    Thú con: ĐM ĐM!! Cái thằng ngu này là mãnh thú cấp thấp, không hiểu thú ngữ nha!!

    Tác Phi: ĐM ĐM!! Thằng nhóc này mà đáng tin thì heo mẹ đều có thể trèo cây a!!

    Mắt thấy lợn rừng rầm rập muốn tông tới, Tác Phi rốt cuộc đứng dậy. Cậu trước hết đem da lông còn xài được phủ lên người Samuel, sau đó móc hai thú đan trong túi không gian ra.

    Một cái là thú đan của Hàn Băng Viêm Thú, một cái là của mãnh thú cấp năm xui xẻo kia.

    Tác Phi thử từng cái một. Thú đan của Hàn Băng Viêm Thú có hai kĩ năng, một cái là công kích hệ hoả, một cái là phòng thủ hệ băng. Mà của mãnh thú cấp năm là kĩ năng hệ lôi, uy lực không tồi, nhưng thú đan lại nhỏ, khẳng định không dùng được bao nhiêu lần.

    Tác Phi trước hết dùng thú đan Hàn Băng Viêm Thú khởi động một lá chắn băng, đón hai Người Lùn trốn vào, sau đó dùng thú đan mãnh thú cấp năm bắt đầu phóng thiên lôi.

    ẦM ẦM! Sấm đánh xuống, nhưng mà… đánh trật cmnr!

    Lợn rừng đầu tiên là bị doạ, tiếp đó đã chạy tới lá chắn băng. Nhìn nó kề cận như vậy khiến một người chưa từng trải qua chiến đấu độc lập như Tác Phi rất khẩn trương, sấm lại lần nữa đánh trượt.

    Mẹ nó… Chơi game đều là tự nhắm mục tiêu nha, ai tới dạy cậu làm thế nào nhắm chuẩn một chút đi!

    May mắn, con Hàn Băng Viêm Thú đã ngủm củ tỏi kia là hàng xịn, ngay cả thú đan cũng là đẳng cấp cao. Lá chắn băng vô cùng rắn chắc, bạn nhỏ lợn rừng ủi kiểu gì cũng không phá được.

    Cái này giúp kéo dài thời gian cho Tác Phi luyện tập. Khoảng cách gần như vậy mà còn ngắm không chuẩn thì cậu đi chết quách đi!

    Cứ như vậy, chỉ đến khi thú đan của mãnh thú cấp năm bị tiêu tốn cho tới khi chỉ lớn bằng quả trứng gà, Tác Phi mới nắm chắc bí quyết, hít một hơi sâu, một đạo cự lôi từ trên trời giáng xuống, chính xác bổ vào ót của lợn rừng.

    Thân thể khổng lồ của nó ầm ầm ngã xuống đất.

    Chiến đấu chấm dứt, đạt được điểm kinh nghiệm… Kinh nghiệm cái đầu mi! Cậu cái gì cũng không đạt được nha. Hoả lực của đạo sấm kia rất mãnh liệt, bạn lợn rừng trực tiếp tan thành bụi rồi.

    Bất quá, tốt xấu gì cũng đã vượt qua được nguy hiểm.

    Lúc này Tác Phi mới có thời gian quan sát hai Người Lùn vừa chạy thoát thân này.

    Hai người chỉ cao tới bên hông Tác Phi, đều là tóc ngắn, một người tóc màu vàng cây đay, một người lại là tóc màu xanh lục. Người Lùn tóc vàng ánh mắt tròn xoe, bộ dạng thực đáng yêu, hơn nữa một bộ rất có tinh thần. Người Lùn tóc xanh có vẻ trầm ổn hơn nhiều, miệng mân chặt, mặc dù vừa hốt hoảng đào thoát nhưng vẫn giữ được vẻ mặt bình tĩnh.

    Người Lùn tóc vàng mở miệng trước, âm thanh lại vang dội ngoài ý muốn. Hiển nhiên, người lúc nãy hô to cứu mạng chính là vị này.

    “Tinh Linh, cám ơn ngươi đã cứu ta, đại ân không lời nào có thể cảm tạ hết. Ta tên Jonah, hắn tên Evelyn. Ta là thợ rèn.”

    “…thợ rèn mà không có bất cứ thành phẩm gì.” Người Lùn tóc xanh yên lặng bổ sung.

    Tiểu Người Lùn Jonah đỏ mặt, nhưng lập tức lại ưỡn ngực nói: “Tuy rằng hiện tại ta không có kiệt tác gì, nhưng nếu ta đổ mồ hôi nước mắt cố gắng, nhất định sẽ trở thành thợ rèn vĩ đại nhất Jalands!”

    Người Lùn tóc xanh lần thứ hai giội nước lã: “Điều kiện tiên quyết là không chết trong bụng mãnh thú.”

    Tiểu Người Lùn Jonah tạc mao: “Evelyn ngươi…”

    Người Lùn tên Evelyn tiếp tục giả chết.

    Jonah trừng hắn nửa ngày, cuối cùng như quả bóng xì hơi.

    Y xoay người nhìn về phía Tác Phi, có chút uể oải nói: “Được rồi, ta chỉ là một thợ rèn thực tập.”

    Tác Phi nãy giờ đứng xem, quả thực là đối với chuyện Jonah rốt cuộc là thợ rèn siêu cấp hay là thợ rèn thực tập cũng không có hứng thú, cậu chỉ là đang đờ mặt 囧 囧 đánh giá cái chủng tộc bất bình thường này.

    Vóc dáng thấp bé, khuôn mặt tròn trịa nhỏ nhắn, tuy rằng cậu biết hai vị này đều là người trưởng thành rồi, nhưng vẫn có cảm giác trẻ con giả làm người lớn thì làm sao bây giờ?

    Thấy Tác Phi không lên tiếng, Jonah nghi hoặc hỏi: “Tinh Linh?”

    Tác Phi lúc này mới hoàn hồn, ý thức chính mình phải giới thiệu bản thân… Samuel trước mắt đang hôn mê, không ai giúp cậu mở miệng được, cậu chỉ có thể tự cổ vũ bản thân: “Ta là Tác Phi (Stefan), là một Tinh Linh.”

    ——– lời giới thiệu thiệt là vô nghĩa.

    Bất quá Jonah cũng không thèm để ý. Y hiển nhiên hết sức để bụng chuyện lúc nãy, nhìn chằm chằm Tác Phi, bắt đầu thao thao bất tuyệt: “Tinh Linh, ma pháp công kích hệ lôi của ngươi quả thực siêu phàm, nhưng độ chính xác lại không cao, nếu như có thể sử dụng pháp trượng để nâng cao độ chính xác thì năng lực của ngươi sẽ tăng lên gấp trăm lần!”

    Tác Phi… muốn ngại ngùng nói cho Jonah rằng cậu căn bản không có công kích ma pháp cái quái gì hết, ma pháp hệ lôi kia là phóng thích từ một viên thú đan a. Bất quá… nhìn ánh mắt loé sáng sùng bái của Jonah, cậu vẫn đem những lời này nuốt trở vào.

    “Nếu có thể tìm đủ cây Long Hoàng, xương của Phi Lang, Bích Viêm thạch… nhất định có thể tạo ra một pháp trượng nâng cao độ chính xác, đáng tiếc ta…” Jonah thở dài nói, “Tinh Linh, tuy rằng bây giờ ta không có đủ năng lực, nhưng nếu ngươi yêu cầu, ta có thể nhờ ông nội ta làm một pháp trượng thích hợp nhất theo yêu cầu của ngươi!”

    Pháp trượng cái gì… đến pháp thuật ta còn không có đi. Tác Phi chỉ có thể khoát tay nói: “Không cần phiền toái.”

    Jonah có chút thất vọng, còn muốn tranh cãi thêm vài câu nữa mới chợt phát hiện Samuel nằm trên mặt đất.

    Thấy Jonah nhìn chằm chằm Samuel, Tác Phi nhất thời đề cao cảnh giác. Trải qua vụ Arian, cậu đã vấp ngã một lần, khôn hơn một chút. Bộ dạng đáng yêu không có nghĩa là tâm hồn đáng yêu.

    Hơn nữa, ánh mắt Jonah nhìn chằm chằm Samuel đến rực lửa như vậy khiến Tác Phi cảm thấy rất không thoải mái.

    Nhưng sau đó, sự bổ não của cậu đã bị hung hăng đạp bẹp.

    Jonah rống lên một tiếng như quỷ kêu. Y chỉ vào chỗ Samuel, run run rẩy rẩy nói: “Eve, Eve, Evelyn!! Kia, kia, kia là da lông Hàn Băng Viêm Thú đi!! Mau mau, ngươi mau nhéo ta một cái, nói cho ta biết, ta không nằm mơ a a a a…!!”

    Tác Phi: … .

    Tiểu Người Lùn, thứ ngươi đang chú ý là cái này sao? Ma tộc nguyên thuỷ xinh đẹp vô song trong mắt ngươi lại kém so với một mảnh da lông bị nướng khét lẹt hả? Ánh mắt của ngươi có vấn đề gì hả!

    Chương 30

    Tiểu Người Lùn Jonah vẫn tiếp tục gào to: “Trời ạ, một tấm da này tại sao lại tổn hại thành như vậy, lông đều bị nướng chỉ còn lại da! Này, này, này thật là phung… phung cái gì của trời ấy nhở?”

    Evelyn hảo tâm bổ sung: “Phung phí của trời.”

    Jonah vỗ tay vui vẻ: “Đúng đúng, chính là phung phí của trời!” Y cảm khái nửa ngày, rốt cuộc hậu tri hậu giác phát hiện bên dưới lớp da lông Hàn Băng Viêm Thú còn có một người.

    Jonah giật mình nhảy lên, kêu to: “Mèn đét ơi còn có người nè!”

    Evelyn bảo trì bộ mặt cá chết: “Chính xác là Ma tộc.”

    “Ma tộc? A a a a a, Tinh Linh, nơi này có Ma tộc, ngươi mau cùng chúng ta chạy trốn đi, bị Ma tộc bắt lấy sẽ chết… chết cái gì không thây!”

    “… Là chết không toàn thây.”

    “Đúng đúng!”

    Tác Phi 囧, lần đầu tiên đụng phải nhị hoá* trên đời, cảm giác này thiệt đúng là khiến người ta dở khóc dở cười, trở tay không kịp a.

    *người ngốc ngếch

    Phục hồi lại tinh thần, cậu lập tức trấn an Jonah: “Hắn là bằng hữu của ta.”

    “Bằng hữu? Bằng hữu của ngươi là Ma tộc?”

    Tác Phi gật gật đầu.

    Jonah bật người, hai mắt toả sáng tràn ngập sùng bái: “Tinh Linh, ngươi không chỉ có ma pháp siêu phàm nướng chín lợn rừng, còn có dược liệu đẳng cấp cao nhất, hiện tại còn có một người bạn là Ma tộc! Ngươi thật sự là quá lợi hại!”

    Tác Phi: … . Cậu lớn như vậy cũng chưa bao giờ được người khác sùng bái đến trình độ này đi? Cậu chưa từng được người ta khen tới mức như vậy đi? Cậu ngay cả bản thân cũng chưa từng nghĩ mình lợi hại như vậy đi?

    Nhanh chóng ngăn chặn trái tim bé nhỏ đã có chút lâng lâng, Tác Phi nghiêm mặt nói: “Bằng hữu của ta thể lực tiêu hao quá độ, cần phải nghỉ ngơi thật tốt, ngươi có thể giúp ta an bài chỗ ở sao?”

    Jonah lập tức vỗ vỗ ngực nói: “Ra khỏi rừng cây Manro chính là thôn của chúng ta, ta mang các ngươi về nhà ta!”

    Lúc nhìn thấy hai Người Lùn này, Tác Phi đã đoán ra đây hẳn là lãnh địa tộc Người Lùn. Trên Jalands, chủng tộc khó xơi nhất, nếu Người Lùn đứng thứ hai thì không ai dám nhận đứng nhất. Khó xơi này cũng không phải nói về giá trị vũ lực, mà là tính cách.

    Dẫu vậy, tính cách của họ cũng không giống như Ma tộc tàn nhẫn bạo ngược, không thể nắm bắt. Trên thực tế, bọn họ nhiệt tình trong sáng, yêu thích rượu thơm, thức ăn ngon, hào phóng lại trọng tình nghĩa. Nghe như vậy, tựa hồ cùng hai chữ ‘khó xơi’ không có bất cứ quan hệ nào, nhưng là bọn họ có một khuyết điểm trí mạng, đó là tính bài ngoại cực kì nặng. Bọn họ đối đãi người mình thích lẫn ghét đều không ra gì, thái độ ác liệt đến mức ngay cả người có tính tình tốt nhất cũng liên tục kêu khổ.

    Người ở bên ngoài nhìn vào đều thấy Người Lùn vô cùng phân biệt chủng tộc. Bọn họ tự nhận mình là chủng tộc ưu tú nhất Jalands, lòng tự tin cùng chiều cao tỉ lệ nghịch với nhau. Họ đối với tộc nhân ấm áp như gió xuân, đối với ngoại nhân lại rét lạnh như băng đông.

    Nhưng Tác Phi, người đã đem chủng tộc Người Lùn này công lược từ đầu đến đuôi, tỏ vẻ: bọn họ kỳ thật cũng chẳng phải phân biệt chủng tộc gì, chỉ là thích ghét phân minh. Chỉ cần là người họ tán thành thì bất luận làm cái gì cũng được bao dung vô hạn. Ngược lại, nếu không được tán thành thì vô luận làm cách gì để lấy lòng bọn họ đều sẽ bị bài xích.

    Quan điểm rõ ràng như thế không chỉ nhằm vào ngoại tộc mà đối với tộc nhân cũng đồng dạng. Chẳng qua, trong tộc của bọn họ có rất ít người nhìn không vừa mắt mà thôi.

    Nhưng ít nhất điều này cho thấy rằng bọn họ không phải vừa sinh ra là đã chán ghét người ngoại tộc, kì thật chỉ cần xoát đủ độ hảo cảm thì tộc Người Lùn chính là bằng hữu trung thành nhất.

    Đương nhiên… Tác Phi bi ai nghĩ, điều kiện tiên quyết là thế giới Jalands này giống như trong game, không cần xuất hiện sự kiện như Arian nữa.

    Bi kịch chính là, căn cứ theo tính lừa đảo của thế giới này thì tất cả đều rất khó nói a, ngay cả những thay đổi nghiêng trời lệch đất cũng có khả năng xảy ra. Xem ra chỉ có thể binh đến nước chặn, nước tới đất dìm mà thôi.

    Lúc ban đầu, bọn Jonah bị lợn rừng đuổi theo nên hướng phía thôn mình chạy như điên, bởi vậy bây giờ bọn họ cách thôn không xa lắm.

    Đi một lát đã ra khỏi rừng, rồi lại đi bộ một đoạn dài, lúc Tác Phi mệt gần chết cuối cùng mới thấy được thôn làng trong miệng Jonah.

    Nói là thôn thì thật sự có chút khiêm tốn.

    Đừng nghĩ rằng tộc Người Lùn vóc dáng thấp bé thì thôn của họ sẽ nhỏ. Trên thực tế, diện tích lãnh địa tộc Người Lùn trên Jalands cũng đứng nhất nhì. Nhân tộc đứng nhất thì không phải giải thích, Tinh Linh tộc đứng nhất từ dưới đếm lên cũng không cần giải thích. Nhưng dân cư tộc Người Lùn chỉ nhiều hơn Tinh Linh tộc một chút mà lại có diện tích lãnh địa đứng thứ hai liền có thể thấy được là trăm ngàn lần đừng khinh thường mấy bằng hữu tí hon này.

    Tường vây bên ngoài thôn Người Lùn rất cao, nhưng may mắn cổng vào cũng không nhỏ lắm, bằng không Tác Phi phải bò vào thì xấu hổ lắm.

    Vào trong thôn, Tác Phi lập tức bị cảnh sắc trước mắt hấp dẫn.

    Những ngôi nhà nhỏ bé xếp san sát nhau, nhìn như vụn chocolate rắc lên trên một miếng bích quy, trông hỗn loạn nhưng không hiểu sao lại khiến cho Tác Phi có cảm giác ấm áp và yên bình.

    Tộc Người Lùn tuy vóc người nhỏ nhưng giọng nói sang sảng, dân cư mặc dù không nhiều lắm nhưng vô cùng ồn ào, rộn ràng nhốn nháo, so với lãnh địa của Nhân tộc còn náo nhiệt gấp vài lần.

    Những Người Lùn nhìn thấy Jonah đều sôi nổi chào hỏi, Jonah cũng nhiệt tình giới thiệu, dùng âm thanh vô cùng kiêu ngạo nói: “Vị Tinh Linh cùng Ma tộc này đều là bằng hữu của ta.”

    Không có bất kì sự kì thị chủng tộc gì. Cho dù những Người Lùn này phải ngẩng đầu nhìn bọn Tác Phi nhưng lại tiếp nhận họ phi thường nhanh chóng, bởi vì hai chữ ‘bằng hữu’ đối với Người Lùn rất có phân lượng.

    Tác Phi một đường đi tới, cảm giác chênh lệch kích cỡ làm cậu cảm thấy rất mới lạ. Đáng tiếc Samuel vẫn còn hôn mê, nếu không thật muốn cùng hắn nhìn quanh, xem xem những căn nhà kia nhỏ xinh thế nào.

    Mà thú con tới đây hết sức hưng phấn. Haha, bản thần thú lớn lên quá chừng nè, mấy căn phòng nho nhỏ đó thực thích hợp với bản thần thú!

    Lại đi một đoạn, bọn họ gặp một đại thúc Người Lùn râu ria xồm xoàm, sau khi nhìn thấy Jonah, ông hô to: “Nhóc con Jonah, ông nội con tìm con cả một ngày trời, con trở về chờ bị đánh đòn đi!”

    Nghe nói thế, Jonah ủ rũ, nhỏ giọng nói: “Simba thúc à, ông nội của con đang ở nhà hay ở cửa hàng a, con… con chỉ ra ngoài chơi một chút, trời còn chưa tối đã trở về còn gì?”

    Chuyên gia đả kích Evelyn cũng nói theo: “Đích xác là trước khi trời tối ngày hôm sau trở về.”

    Đại thúc tên Simba trợn tròn mắt: “Hai thằng nhóc này lại còn qua đêm ở ngoài, khó trách lão nhân Eugene kia lại lo lắng như vậy. Còn không nhanh đi về!”

    Jonah cũng không dám nhiều lời, chỉ bước nhanh hơn, chạy như bị ma đuổi.

    Tác Phi còn chưa kịp phun tào tên đại thúc này thật uy vũ khí phách* đã bị chữ Eugene chấn trụ.

    *Sư tử Simba là nhân vật chính trong phim Vua Sư Tử.

    Người Lùn Eugene… Không phải là ông ta đi?

    Có cần đi đâu cũng gặp người quen vậy không a. Đây là vận khí của cậu siêu tốt hay siêu tệ vậy a.

    Nhịn không được, Tác Phi hỏi tiểu Người Lùn: “Jonah, ngươi họ Hall sao?”

    Jonah đang lo lắng đến mức khuôn mặt nhỏ nhắn vo thành một nắm, nghe được Tác Phi hỏi liền kì quái nói: “Tinh Linh, ngươi sao lại biết? Ta họ Hall, Jonah Hall.”

    Thật là Eugene Hall. Người Lùn Eugene Hall!

    Tại Jalands, Eugene Hall không phải là nhân vật công lược (ai sẽ muốn công lược một ông lão chứ), nhưng ông là một NPC vô cùng trâu bò.

    Eugene là người duy nhất ở Jalands được xưng thần. Nhưng tại sao lại là thần? Vì ông là thợ rèn thần cấp, là đại sư cấp độ cao nhất trên đời, tất cả vật dụng ông chế tạo đều đạt mãn cấp.

    Trong game, tên của ông đồng nghĩa với danh khí hàng đầu. Ông là đại sư duy nhất có thể thủ công chế tạo ra trang bị đẳng cấp nhất, trừ bỏ ba đại thánh khí ra.

    Trên lý thuyết, nếu Tác Phi có thể gặp gỡ một nhân vật thần bí, lại là một cây rụng tiền như vậy thì cậu phải cười trộm mới đúng. Nhưng mà… nhưng mà nếu đơn giản như vậy thì quá đánh giá thấp cái game “Jalands” ti tiện này rồi.

    Eugene Hall đích xác có khả năng luyện chế siêu phàm, nhưng tính tình thối tới mức có thể so với nhà vệ sinh trăm năm không rửa. Gọi ông là lão đầu thúi chính là khích lệ ông ta a. Ông quả thực đem tính thích ghét phân minh của Người Lùn thể hiện vô cùng nhuần nhuyễn, chỉ tiếc là trong thế giới của ông, ngoại trừ chính mình ra thì những người khác ông đều ghét.

    Ông hàng năm sống một mình, đáng lẽ nên là một lão nhân tính cách vui vẻ mới đúng, nhưng chẳng hiểu tại sao lại âm u như toà thành vong linh. Trình độ hận đời của ông ta có thể đem ra so sánh với tổng công Samuel sau khi thành niên.

    Một nhân vật lừa đảo như vậy lại cố tình nắm giữ khả năng luyện chế đệ nhất Jalands, độc nhất vô nhị đến mức khiến người ta chạy theo như vịt.

    Ông thống hận tất cả mọi người, mặc dù có dâng lên vô tận tài bảo hay vật liệu cao cấp nhất cũng sẽ bất vi sở động. Muốn nhờ ông động thủ luyện khí, chỉ có một điều kiện – tự tay giết chết người mình coi trọng nhất.

    Trước đây, trong game Tác Phi cũng vô tình đụng phải Eugene Hall. Điều kiện ông đề xuất đối với một người chơi có thể save game mà nói thì không phải việc gì khó. Lúc ấy Tác Phi vừa công lược thành công tiểu thụ Yêu Tinh tộc, bên người chỉ dẫn theo y, bởi vậy cậu save game, rồi hung ác tàn nhẫn trước mặt Eugene giết chết tiểu thụ Yêu Tinh tộc.

    Cậu cứ tưởng rằng làm xong điều kiện liền có thể đạt được trang bị cao cấp nhất.

    Ai ngờ rằng lão đầu thúi này lại âm trầm nói: Người ngươi có thể tự tay giết chết làm sao có thể gọi là coi trọng nhất? Người ngươi coi trọng nhất, ngươi vĩnh viễn không thể hạ thủ được.

    Vì thế…. Cậu liền bị miểu sát vì sốc.

    Cho nên nói điều kiện này vừa khó giải vừa tràn ngập ác ý. Nói trắng ra là, chính là đang đùa giỡn người chơi đi!

    Nhìn một đống trang bị sáng lấp lánh sau lưng lão nhân Eugene kia, nhưng chỉ có thể ngắm mà không lấy đi được nha…

    Tâm tình lúc đó của Tác Phi chính là muốn một quyền đấm lão già biến thái này một cái, nhưng lại không thể tấn công NPC.

    Cậu một bên hồi tưởng, dưới chân cũng không đình chỉ, không biết thế nào đã tới một căn nhà nhỏ.

    Jonah vừa thò đầu vào, một lão nhân đã vọt ra, tay cầm dép lê, miệng hô to: “Thằng nhóc này, ông cho mày đi chơi! Hôm nay phải cho mày một trận!”

    Cơ hồ là trong nháy mắt, Jonah vội vã xông ra ngoài, ôm đầu cầu xin tha thứ: “Ông ngoại, ông ngoại, cháu biết sai rồi, ông không cần đánh cháu nha ~ Hu hu hu…”

    Tác Phi liền như vậy đờ mặt dìu Samuel, dắt thú con, mắt mở chăm chăm nhìn cảnh hai ông cháu ngươi đuổi ta chạy, xoay vòng vòng trong sân nhỏ…

    Trong khi cậu đang trợn mắt há hốc mồm, Evelyn hiển nhiên đã nhìn quen. Hắn vẻ mặt bình tĩnh nói với Tác Phi: “Đi theo ta, trước hết nên đem bằng hữu của ngươi dàn xếp ổn thoả đã.”

    Tác Phi theo Evelyn vào nhà. Cậu cố sức ghép hai cái giường lại, trải chăn nệm lên gọn gàng, sau khi cảm thấy nằm lên sẽ thoải mái mới đặt Samuel xuống.

    Lúc này, hai ông cháu vận động xong cũng bước vào. Trên người Jonah một đống vết dép, nhưng rõ ràng cũng không đau đớn gì. Ngược lại, Eugene lại mệt đến thở hồng hộc.

    Tác Phi đánh giá Eugene Hall. Người Lùn trước mắt không phải là lão nhân dơ dáy, âm trầm, u ám trong ấn tượng của cậu. Tuy rằng trên mặt ông râu mép mọc thành một bó to, nhưng lại sạch sẽ, ánh mắt cũng không trầm lặng như trong game mà lại giống với những Người Lùn khác, tràn ngập tinh thần phấn chấn.

    Eugene lúc này cũng đánh giá Tác Phi. Âm thanh của ông thập phần khí phách, tươi tắn nói: “Tinh Linh, đa tạ ngươi đã cứu đứa cháu đáng chê cười của ta. Cần gì cứ đến chỗ lão Eugene ta, ta sẽ tận lực.”

    …Này, này có phải là cái lão nhân hận đời kia không vậy!

    Tác Phi rất muốn hét to một tiếng: Thần rèn à, thỉnh ngài rộng lượng rèn cho ta một trang bị trâu bò được không a. Bất quá… Có chuyện tốt tự nhiên rơi xuống như vậy sao? Bạn nhỏ Tác Phi đã bị hãm hại, lừa lọc rất nhiều lần tỏ vẻ: trước hết cứ tạm quan sát cái đã.

    Buổi tối, Eugene nhiệt tình chiêu đãi Tác phi, tự mình xuống bếp chuẩn bị thức ăn ngon cùng rượu ngon ông tự ủ.

    Trải qua một buổi chiều quan sát, Tác Phi thiết thực cảm nhận được tình cảm giữa hai ông cháu này. Ông ngoại thoạt nhìn tính tình nghiêm túc, nhưng đối với Jonah là đau đến tâm khảm. Jonah tuy rằng tinh nghịch, nhưng vô cùng ỷ lại ông ngoại.

    Xem bọn họ ở chung, Tác Phi lại nhớ đến bà nội mình. Cậu lúc đó cũng như vậy, cùng bà nội sống chung nương tựa lẫn nhau… Nhưng mà cuối cùng lại… Chỉ cần nghĩ đến cảnh bà nội qua đời, Tác Phi liền vô pháp ức chế hốc mắt mình đỏ lên.

    Cậu đành phải nhanh chóng dời suy nghĩ của mình, lần thứ hai đem tầm mắt phóng tới trên người hai ông cháu. Tác Phi bỗng nhiên nhớ lại, trong game, Eugene dù là thợ rèn thần cấp đại danh đỉnh đỉnh nhưng lại sống cô độc một mình, hơn nữa cũng không ly khai lãnh địa Người Lùn…

    Từ từ… một ý nghĩ tối tăm bỗng hiện lên trong đầu Tác Phi.

    Có lẽ đây chính là Eugene Hall, nhưng bây giờ ông còn chưa phải là Eugene Hall. Nói cách khác… sau này Eugene biến thành bộ dáng kia là vì cháu trai Jonah của ông đã chết rồi sao?

    Đứa cháu mình yêu thương coi trọng nhất không còn, trụ cột tinh thần sụp đổ, vậy nên lão nhân này mới trở nên cực đoan, thống hận mọi người?

    Tác Phi nhớ tới lúc cậu gặp Jonah là lúc Người Lùn bị một mãnh thú đuổi theo. Mãnh thú kia tuy không phải lợi hại gì, nhưng muốn giết chết hai Người Lùn nhỏ bé tay không tấc sắt cũng là chuyện dễ dàng.

    Giờ khắc này, Tác Phi quả thực không dám tưởng tượng nếu lúc ấy cậu không xuất hiện tại rừng cây kia, không xuất thủ cứu giúp, như vậy hai Người Lùn này sẽ vĩnh viễn mai táng ở đó?

    Eugene sau khi mất đi đứa cháu mà mình hết mực yêu thương mới lâm vào điên cuồng, từ một ông lão nhiệt tình sáng sủa, đối xử thân thiết với mọi người mà sa đoạ thành một người âm trầm u ám?

    Tác Phi hoàn toàn đắm chìm trong thế giới của mình, lại không phát hiện Samuel vẫn luôn hôn mê đã mở mắt.

    Thuộc truyện: Trọng sinh chi đáo giảo cơ du hí