Trọng sinh chi đáo giảo cơ du hí – Chương 51-55

    Thuộc truyện: Trọng sinh chi đáo giảo cơ du hí

    Chương 51

    Đồ đằng bảy thông đạo đều được kích hoạt rồi, phân biệt là ngọn lửa, bánh xe, băng hoa, sương khói, con rắn, cái chảo, con chuột.

    Như trước, hoàn toàn không nhìn ra bất cứ quan hệ gì giữa chúng.

    Nhưng có thể khẳng định là mỗi thông đạo thuộc về một người trong số họ.

    Dưới loại tình huống này lại có một khả năng: chính là bảy người đồng thời nhấn đồ đằng, nhìn xem sẽ có cái gì phát sinh hay không.

    Nhưng mà để thực hiện thao tác này có chút khó khăn, ví dụ như làm thế nào để tất cả mọi người chính xác nhấn cùng một lúc, dù sao cũng có tới bảy người. Hơn nữa, đây là tại bảy thông đạo bất đồng, khoảng cách giữa chúng cũng không gần, nhìn không thấy lẫn nhau, rất khó để nắm chắc.

    Thế giới này lại không có điện thoại, Tác Phi chợt nhớ tới hai quả Tâm châu, không tự giác đem ánh mắt nhìn về phía Manzi.

    Đáng tiếc, mặc dù có Tâm châu cũng vô dụng vì nó chỉ có thể cho hai người liên lạc nhau. Thông tấn khí có thể đồng thời liên lạc bảy người quả thật chưa bao giờ nghe nói qua.

    Tác Phi ở một bên cau mày suy nghĩ.

    Samuel lại mở miệng: “Ai có máy bấm giờ không?”

    Lancelot nói: “Chỗ ta có, bất quá không tới bảy cái.”

    Abel hừ một câu: “Ta có ba cái.”

    Harris cùng Manzi từng người đều có máy bấm giờ, vậy là đủ rồi.

    Đến lúc này, Tác Phi mới ý thức được rằng suy nghĩ lúc nãy của cậu thật trầy trật. Cậu cứ khăng khăng dùng suy nghĩ của người hiện đại để giải quyết vấn đề, theo bản năng cho rằng mọi người cần điện thoại mới có thể giúp họ nhất trí hành động.

    Nhưng trên thực tế, căn bản không cần phiền toái như vậy. Chỉ cần quy định thời gian trước, tại thời khắc ấy đồng thời nhấn xuống liền có thể đạt được hiệu quả đồng dạng. Chỗ nào cần phải cực nhọc đi kiếm điện thoại.

    Nếu mọi người đều đồng ý, vậy bắt đầu thử nghiệm.

    Harris trước hết giúp thú con biến thành hình người. Tác Phi nhìn thấy thú con một thân loã thể lại không có chút tự giác nào, không khỏi vuốt trán, lấy từ trong túi không gian ra một bộ da thú, xiên đây xỏ kia một chút, miễn cưỡng làm ra hình dáng một bộ quần áo cho thú con mặc vào.

    Mọi người hẹn trước thời gian, bắt đầu hành dộng.

    Từ căn phòng đi vào thông đạo mất không bao lâu, hơn nữa mấy vị ở đây đều hết sức nhanh nhẹn, Tác Phi chưa tới một phút đồng hồ đã tới nơi.

    Cậu yên lặng chờ đến thời gian ước định, sau đó mới lập tức đem tay ấn lên đồ đằng.

    Ánh lửa nhất thời sáng ngời. Cậu giữ tay mình yên vị trí, trong lòng có chút thấp thỏm, không biết tình huống của những người khác thế nào.

    Nhưng ngay sau đó cậu an tâm. Màu sắc đồ đằng thay đổi. Từ màu đỏ lúc đầu dần chuyển thành màu xanh lục, ít nhiều cũng thể hiện có sự bất đồng.

    Cậu tiếp tục yên lặng chờ đợi. Tiếp theo, đồ đằng ngọn lửa như bùng lên, bắt đầu chuyển động như một ngọn lửa thật sự, mặc dù là màu xanh lục nhưng lại hừng hực thiêu đốt, trong một mảnh đêm tối lại có cảm giác biến hoá kì ảo.

    Sao đó lạch cạch một tiếng, như thanh âm vật gì bị mở ra.

    Tác Phi trong lòng vui vẻ, biết là cửa mở.

    Cửa đá thật lớn chậm rãi mở ra, bên trong hiển lộ một mảnh ánh sáng trắng ngợp trời…

    Tác Phi mãnh liệt lấy lại tinh thần, lấy tốc độ nhanh nhất chạy ngược về. Cửa này lại muốn hút cậu vào. Moẹ nó, bị hút vô không bao giờ là chuyện tốt, lão tử còn lâu mới bị mắc mưu!

    Sự nhanh nhẹn trời sinh của Tinh Linh tộc giờ khắc này phát huy hiệu quả, cậu thế mà thoát ra được khỏi sự khống chế, chạy thẳng về căn phòng chính giữa, lúc này lực hấp dẫn mới biến mất.

    Tác Phi còn sợ hãi, há to miệng thở dốc. Còn chưa ngẩng đầu lên, cậu liền nhìn thấy Samuel cũng từ thông đạo đi ra. Nhìn thấy cậu, cặp mắt tím hơi bình tĩnh trở lại.

    Xem ra Samuel cũng như cậu, không, bảy người họ gặp chuyện như nhau, nhưng tựa hồ chỉ có cậu cùng Samuel chạy thoát…

    Mấy người kia cũng không có giao tình gì đặc biệt, Tác Phi không quá để tâm, nhưng thú con cũng không có đi ra ngoài!

    Tác Phi có chút sốt ruột. Samuel cầm tay cậu, an ủi: “Chúng ta đi nhìn xem.”

    Có Samuel ở đây, Tác Phi liền an tâm không ít. Hai người đồng thời hướng về thông đạo của thú con đi vào. Không có bất kì lực lôi kéo gì, chỉ là thông đạo bình thường. Bọn họ bước đi rất nhanh, không bao lâu liền tới cuối đường. Chỗ này làm gì còn bóng dáng thú con.

    Cánh cửa kia như trước đóng gắt gao, duy chỉ có đồ đằng đã biến mất.

    Xem ra, thú con đã bị hút vào trong cửa. Tác Phi rất lo lắng, hung hăng đụng cánh cửa một chút, nhưng không có động tĩnh gì. Tác Phi mẫn cảm phát hiện là ma pháp dao động trên bề mặt cánh cửa đã thay đổi. Tuỳ tiện huỷ hoại cánh cửa này không biết có thể phát sinh phản ứng dây chuyền gì không nữa, vạn nhất càng làm tổn thương thú con thì biết làm thế nào?

    Tác Phi đang không biết làm sao, Samuel đã nói: “Không bằng chúng ta đi xem hai cánh cửa còn lại, nhìn xem chúng thông đến chỗ nào, có lẽ sẽ tìm được nó.”

    Trước mắt cũng chỉ có thể như vậy.

    Bất quá còn lại hai cánh cửa, đi cái nào trước đây? Với lại, nó có cho hai người đi qua một lúc không?

    Thử xem sẽ biết.

    Dọc theo đường đi, Samuel đều nắm tay Tác Phi thật chặt. Lực lượng của Ma tộc mạnh siêu quần, hắn giữ Tác Phi, tuyệt đối sẽ không để cậu bị hút đi. Tác Phi đối với điều này vô cùng an tâm.

    Hai người đi vào thông đạo của Tác Phi. Vừa mới tới gần, lực hút phô thiên cái địa kia đã đánh úp lại.

    Lần này họ không hề phản kháng mà đi về phía lực hút. Càng đến gần, lực hút càng lớn, Samuel đơn giản ôm Tác Phi vào trong ngực, như vậy càng thêm an toàn hơn nhiều.

    Cánh cửa kia đã mở rộng, bên trong một mảnh trắng tinh, cái gì nhìn cũng không thấy rõ. Không bao lâu, hai người đồng thời bị kéo vào, xem ra là không giới hạn nhân số.

    Trước mắt sáng loá, Tác Phi nhịn không được nhắm mắt lại, một lát sau mới chậm rãi mở ra. Là một gian phòng ở.

    Rất chật hẹp, rất nhỏ, ước chừng chỉ có một mét vuông.

    Địa phương quỷ quái này còn không bằng căn phòng lúc trước. Mà cánh cửa kia cũng biến mất không thấy.

    Chẳng lẽ là muốn vây họ ở chỗ này? Đùa kiểu gì vậy?

    Ngay sau đó, trên bức tường trống lại đột ngột xuất hiện một ít đồ án cùng vài văn tự không đọc được.

    Những văn tự đó trong mắt Tác Phi chính là chữ như gà bới, một chữ cũng không nhận thức được, nhưng đồ án thì cậu có thể hiểu.

    Vẽ phi thường đơn giản, nhưng nhìn kĩ vẫn có thể thấy được nó là một bức tranh phong cảnh, ẩn ẩn có thể nhìn đến trên bầu trời có rất nhiều… chim? Tác Phi nhìn cũng không rõ, nhưng đôi cánh thật lớn kia thoạt nhìn giống chim, nhưng lại không có sự tinh tế của chim chóc.

    Mà trên mặt đất có núi cao, sông lớn, cây cối ngút ngàn cao vun vút, nhà cửa san sát nhau. Tiếp đó, giường hoa thật lớn kia khiến Tác Phi ý thức được: đây hình như là cảnh tượng lúc bọn họ vừa mới tiến vào khe rách?

    Nếu muốn nói không giống chỗ nào thì chính là trên bầu trời có rất nhiều chim to cùng với cư dân trên mặt đất. Bởi vì vẽ rất đơn giản nên người sống cũng không thể nhìn rõ ràng, nhưng hình thể lại tương đối nhỏ xinh, có vẻ như là rất nhiều Người Lùn?

    Tác Phi cũng không thể xác định. Có lẽ văn tự sẽ giới thiệu những thứ này?

    Cậu đem nghi hoặc này nói ra, Samuel lại lắc đầu nói: “Văn tự cùng đồ án hẳn là không có quan hệ gì.”

    Tác Phi nhìn về phía hắn: “Anh xem hiểu sao?”

    “Đúng vậy.”

    Rồi hắn dùng thanh âm thong thả đọc lại dòng văn tự xa xưa đó:

    “Những kẻ xâm lược sẽ dập tắt hết thảy hy vọng

    Tiến vào thành phố thống khổ vô tận

    Lâm vào cái hố trọn đời đau khổ

    Rơi vào hang cốc vạn kiếp bất phục.”

    Những lời này rõ ràng cùng với bức tranh trên tường không có chút quan hệ gì, ngược lại nghe như là một lời nguyền rủa.

    Samuel dừng một chút, đem dòng văn tự cuối cùng đọc ra: “Tội lỗi sắc dục, ngọn lửa thiêu đốt.”

    Mấy chữ được nói ra, tựa hồ cùng mấy dòng trên cũng không liên hệ lắm…

    Từ từ, Tác Phi nhạy bén phát hiện được hai chữ ‘ngọn lửa’, chẳng lẽ chính là chỉ đồ đằng ngọn lửa sao? Tội lỗi sắc dục… Tác Phi không khỏi liên tưởng. Thân là một tử trạch suốt ngày vùi đầu vào tiểu thuyết với game, Tác Phi làm sao có thể không biết sở thích khi sáng tác của người ta chứ.

    Có một điều mà những thứ có bối cảnh huyền huyễn phương Tây đều thích dùng – thất tông tội.

    Hơn nữa, hiện tại ‘sắc dục’ đều đã xuất hiện chói lọi như vậy… Vậy đồ đằng trên cửa là đại biểu cho phương thức dùng để trừng phạt tội nghiệt này?

    Nói cách khác, sáu cửa còn lại có thể là: ngạo mạn, đố kỵ, phẫn nộ, lười biếng, phàm ăn, tham lam?

    Hmm, có khả năng. Nhưng làm sao mà ghép đồ đằng trên cửa với mấy cái tội này được? Hoàn toàn không có manh mối gì nha, Tác Phi tỏ vẻ gần đây đầu óc dùng nhiều một cách nghiêm trọng, hiện tại đại não muốn bãi công rồi.

    —— IQ không đủ xài a.

    Tác Phi oán hận nghĩ, ngươi là game boylove, thành thành thật thật cởi quần áo abcxyz mới là chuyện đúng đắn, tự nhiên đi học đòi mấy game giải đố làm chi. Giải giải cái lông, người chơi bọn ta chỉ thích giải khai quần áo, cởi thắt lưng thôi!

    Cậu cảm thấy thật phiền phức, nhụt chí nện một quyền lên bức tường. Sau đó ‘RẦM!” một tiếng, khung cảnh lột vỏ ngoài ‘Game giải đố’ ra, chính thức thể hiện bản chất ‘Game Boylove bán thịt cao H’.

    Một quyền này cư nhiên mở ra một thông đạo chật hẹp chỉ đủ cho một người đi qua, mà phía trên thông đạo có một hàng chữ to chói lọi, lần này là ngôn ngữ thông dụng trên Jalands nên Tác Phi hiểu rõ.

    “Nơi thử luyện”

    Khoé miệng Tác Phi run rẩy một chút, trong lòng có dự cảm không tốt lắm… Nếu cánh cửa này đại biểu cho sắc dục, thì nơi thử luyện sẽ muốn thử luyện cái gì cơ chứ?

    Đáp án này rất rõ ràng rồi nha!

    Nhưng mà đã không có đường lui, cũng không thể tiếp tục đợi trong căn phòng này…

    Samuel tựa hồ không ý thức được gì, chỉ nắm chặt tay Tác Phi, thấp giọng nói: “Đi nào.”

    Vì thế, Tác Phi liền cùng hắn sánh vai tiến vào.

    Vừa mới vô thông đạo, Samuel lại dặn cậu: “Bất luận nhìn thấy cái gì cũng không cần động, không cần đáp lại. Tất cả đều là ảo giác, chúng ta đi qua là có thể rời khỏi nơi này.”

    Nhìn Samuel trấn tĩnh như vậy, Tác Phi cũng trịnh trọng gật đầu: “Em hiểu được.”

    Bọn họ cùng nhau đi vào thông đạo. Chân vừa chạm, hai bên nháy mắt sáng lên một chút, tiếp đó một đám em gái tóc vàng mắt xanh tao lãng đã uốn éo đi tới.

    Mấy em gái phong tình vạn chủng, y phục trên người mỏng như sa, mấy bộ phận cần che đều lộ gần hết… nhưng trong mắt một bạn gay thuần chủng như Tác Phi, bọn họ thiệt tình nhìn như một đống thịt luộc xoay đi xoay lại a.

    Tác Phi: 囧 … Nếu như là thử luyện cái này, vậy cậu thật sự có thể dễ dàng một đường đến đích. Hí hí ~

    Cho gái khoả thân đi dụ dỗ hai thằng gay – đây là logic thần thánh gì đây!

    Tác Phi không chớp mắt đi về phía trước. Đừng nói là nhìn, cậu quả thực hận không thể đi nhanh hơn một chút… Cả người cậu đều ngứa ngáy đây nè!

    Chỉ chốc lát sau, nhóm em gái tao lãng đã biến mất không thấy. Tác Phi nhẹ nhàng thở ra: Xong rồi sao?

    Nơi thử luyện: Ôi cục cưng, thực trẻ người non dạ, too young too naïve ~

    Tiếp đó… không còn em gái nữa, mà một đám nam nhân xuất hiện – thật sự là một đám nam nhân!

    Lúc nãy khi mấy em gái bước ra, tuy rằng cũng có rất nhiều loại đặc biệt như là ngự tỷ, loli, nhưng thật bất hạnh rằng trong mắt Tác Phi, họ cũng chỉ là “em gái”.

    Nhưng hiện tại nhóm nam nhân này đối Tác Phi mà nói cậu có thể phân loại rõ ràng hơn nhiều!

    Một đám cởi trần, phía dưới chính là một lớp lụa mỏng che đi vị trí trọng yếu. Có người khoẻ mạnh lớp da màu lúa mạch, có người trắng nõn nà như ngọc, có phe cường tráng cơ bắp, còn có loại yếu ớt cánh tay gầy, đôi chân nuột nà, vòng eo thon gọn. Các khuôn mặt đều đẹp hút hồn, ánh mắt tao tao, động tác quyến rũ mê người.

    Nếu cậu là Tác Phi lúc vừa mới đặt chân vào Jalands, nhất định đã sớm bay vào.

    Nhưng hiện tại, Tác Phi đã được Samuel trường kì rửa mắt, vậy nên lực miễn dịch cao hơn rất nhiều. Tuy rằng cậu không nhịn được bắt đầu YY không biết bên dưới lớp quần áo của Samuel là cảnh tượng gì, nhưng nhờ vậy mà có thể dời đi lực chú ý.

    Samuel cùng Tác Phi không để ý tới nhóm nam nhân, nhưng hết thảy còn chưa chấm dứt.

    Sức chiến đấu của nhóm nam nhân so với mấy em gái lúc nãy cao hơn nhiều. Em gái còn thoải mái rời đi, còn bọn họ là… làm.

    Đúng vậy… diễn phim GV 3D xích loã ngay trên sân khấu luôn!

    Tác Phi cố định tầm mắt gắt gao trên người Samuel, nhưng âm thanh bên tai lại vang vọng không dứt.

    Đm a… Có cần phải chuyên nghiệp vậy không!

    Tác Phi tuy rằng còn có thể bảo trụ lý trí, không loạn nhìn, nhưng không nhịn được cảm giác toàn thân nóng lên.

    Dẫu vậy, bọn họ tốt xấu gì vẫn duy trì tốc độ đi về phía trước, đi tới đi tới một hồi, hình ảnh chết tiệt này cuối cùng cũng biến mất. Nhóm nam nhân cũng rút ra ngoài.

    Tác Phi thở phào một hơi. Đây hẳn là kết thúc đi.

    Nơi thử luyện: Ôi cục cưng, hết thảy chỉ vừa mới bắt đầu thôi.

    Xung quanh hơi tối sầm lại một chút, tiếp theo lại sáng lên. Lần này không có cả một đội quân rực rỡ, chỉ xuất hiện bóng dáng hai người.

    Tác Phi trong lòng nghĩ: khẩu vị nặng như hồi nãy lão tử còn có thể chịu đựng, lúc này khẳng định không thành vấn đề.

    Đợi đến khi cậu thấy rõ được bộ dạng hai người kia, cậu lại nhất thời trợn tròn mắt.

    Đó là… cậu cùng Samuel.

    Tuy rằng biết là ảo giác, nhưng thật sự quá giống a. Tác Phi cũng không nhìn ‘chính mình’, ngược lại là gắt gao nhìn ‘Samuel’.

    Hai ảo ảnh kia mặc quần áo giống họ như đúc, dù là thần thái hay hình dáng cơ thể đều không chút kém cạnh.

    Cậu nhìn thấy ‘Samuel’ kia ôm lấy thắt lưng ‘Tác Phi’, sau đó cúi đầu nhẹ nhàng hôn lên. ‘Tác Phi’ cũng thuận theo ngẩng đầu, nghênh hợp nụ hôn của hắn. Hai người đầu tiên là tinh tế hôn lẫn nhau, tiếp đến càng ngày càng kịch liệt, càng ngày càng nóng bỏng.

    ‘Samuel’ đem tay chậm rãi tham nhập quần áo ‘Tác Phi’, dùng lực một chút, quần áo tơ tằm đã rách thành từng mảnh, thân thể Tinh Linh đơn bạc lộ ra, bởi vì khí lạnh mà run lên nhè nhẹ.

    Mà Ma tộc gắt gao nhìn chằm chằm thân thể Tinh Linh, đôi mắt tím sáng quắc. Hắn nâng lưng Tinh Linh lên, cường bách khiến y ngẩng nhìn hắn, như là đang hiến tế cả thân thể mình. Rồi ‘Samuel’ lại cúi đầu, hôn lên đôi môi phấn hồng đó…

    Nhìn đến đây, Tác Phi ngốc lăng. Hiệu quả thị giác thật sự quá mạnh mẽ, ảo ảnh của Samuel nhìn hết sức chân thật. Biểu tình trầm mê của hắn khiến cho Tác Phi không khống chế được cảm thấy nóng lên.

    Tiền diễn làm thật lâu mà lại cẩn thận, đợi đến khi ‘Samuel’ một tay ôm eo ‘Tác Phi’ chuẩn bị xâm nhập, Tác Phi hoàn toàn không khống chế được. Cậu vừa muốn bước nhanh hơn, lại bị mạnh mẽ kéo lại.

    Samuel ngừng lại, đôi mắt tím nhìn chằm chằm ảo giác kia.

    Tác Phi ngẩn người, nhanh chóng dời tầm mắt của mình. Cậu nói với Samuel: “Đều là ảo giác. Ta… Chúng ta đi mau.”

    Samuel không những nắm chặt tay cậu mà còn hướng cậu mỉm cười, sau đó thấp giọng nói: “Ta sẽ không động vào họ, cũng sẽ không đáp lại.”

    Dừng một chút, hắn lại nhẹ giọng nói: “Chỉ nhìn một chút thôi.”

    Tác Phi mặt đỏ rực.

    Mà lúc này, ảo ảnh Tác Phi lại bắt đầu dùng thanh âm mềm mại mà vong tình rên rỉ…

    Chương 52

    Cái gì mà ‘nhìn một chút’?!

    Luật pháp để đâu rồi? Ngươi nếu không ‘chỉ nhìn’ thì còn muốn làm gì nữa hả!

    Tác Phi không dám hỏi ra, nhưng mà Samuel không đi thì cậu cũng không thể quăng hắn ở đó bỏ chạy lấy người. Vì vậy, cậu cũng đành đứng đó như một khúc gỗ, động cũng không dám động.

    Sau đó, cậu phát hiện tuyệt chiêu để bản thân bình tĩnh chính là không đặt tầm mắt lên ‘Samuel’ giả, chỉ nhìn ảo ảnh của bản thân mình là được.

    Lão tử nào có trắng như vậy; thắt lưng lão tử nào có tinh tế như vậy; lão tử nào có phóng đãng như vậy; lão tử nào có kêu to như vậy, kêu cái lông á, trần nhà đều sắp bị ngươi kêu cho sập luôn rồi kìa. Ảo ảnh à, ngươi rất không chuyên nghiệp!

    Lão tử rõ ràng là công, tại sao vẫn luôn bị động bị tên kia lăn qua lộn lại, trừ bỏ rên rên rỉ rỉ thì cũng chả làm được cái đếch gì. Không được! Yếu, quá yếu! *mặt thâm trầm*

    Càng xem càng thấy ảo ảnh của bản thân nữ tính thấy thấy ớn, làm gì có chút khí chất của nguyên bản chớ.

    Vì thế, cậu kéo kéo Samuel, nghiêm trang chững chạc mà nói: “Ta sẽ không như vậy.”

    “Ân?”

    Tác Phi cho rằng Samuel nghe không hiểu, càng nghiêm túc tự ngẫm một chút mới nói tiếp: “Không, sẽ không kêu lớn tiếng như vậy.” Lúc nói những lời này, cậu nhìn chăm chú vào khuôn mặt của Samuel. Bầu không khí nồng nhiệt cùng với âm thanh tiêu hồn xung quanh khiến Tác Phi chính mình cũng không phát hiện, kì thật cậu nói chuyện bây giờ âm cuối đều hơi cao lên, không giống thường ngày.

    Samuel quay đầu nhìn cậu, đôi mắt tím sâu thẳm, thanh âm cực lực khắc chế: “Tác Phi, ta là ai?”

    Tác Phi ngẩn người, theo bản năng trả lời: “Samuel.”

    Cậu vừa dứt lời, ‘Tác Phi’ bên kia cũng vừa lúc phát ra tiếng: “… Em muốn…”

    Ghép lại một chỗ vừa đúng là: “Samuel… Em muốn…”

    Khuôn mặt nhỏ nhắn của Tác Phi lập tức muốn bùng cháy.

    Samuel nhìn cậu cười cười, thấp giọng đáp: “Được.”

    Sau đó, ảo ảnh ‘Samuel’ dùng sức một cái, thẳng tiến vào cơ thể ‘Tác Phi’. Tiếng rên rỉ, thở dốc, âm thanh luật động không thể kiểm soát, tình dục, tình yêu, khoái cảm cùng sự ghen tị từ từ phá huỷ lý trí mà Tác Phi vẫn luôn cực lực khống chế.

    Những điều Tác Phi có thể làm cũng chỉ là ép buộc đại não trở nên trống rỗng, cái gì cũng không nhìn, cái gì cũng không nghĩ, không quan tâm đến phản ứng của thân thể mà bắt đầu niệm chú ‘A di đà phật’.

    Không biết qua bao lâu, cho đến khi cả hai người trong ảo ảnh đồng thời lên đỉnh, chung quanh mới rốt cuộc bình tĩnh trở lại.

    Tác Phi thở ra một hơi. Vậy là vượt qua rồi đi.

    Nhưng mà Samuel vẫn không động.

    Tác Phi mở mắt ra, nhìn thấy cảnh tượng trước mắt, nhất thời muốn phun máu.

    Cái nơi thử luyện chết tiệt này không ngừng đẩy lùi giới hạn nha, muốn lão tử bộc phát mới được nha!

    Ảo ảnh vẫn không biến mất. ‘Tác Phi’ giả kia vậy mà cứ xích loã đứng lên, chậm rãi tiến đến Samuel, tận lực câu dẫn Samuel chân thật…

    Tác Phi thật tình muốn lấy đao chém người, đáng tiếc cậu ngay cả ốc mình còn mang không nổi, ‘Samuel’ kia cũng đang tới chỗ cậu, mặt mày hàm chứa đầy ẩn tình, khiến Tác Phi vô ý thức nuốt một ngụm nước bọt.

    Lúc này, Samuel lại giữ chặt tay cậu nói: “Đi thôi.”

    Tác Phi hoàn toàn chỉ biết ngây ngốc đi theo Samuel, tình cảnh này thật sự là quỷ dị đến không thể diễn tả. Bản gốc bọn họ dắt tay đi tới, mà ảo giác lại dùng hết khả năng hấp dẫn họ.

    Tác Phi tỏ vẻ, nếu hôm nay chỉ bản thân cậu đi vào nơi thử luyện này thì cậu hẳn đã sớm giương cờ bại trận. Cửa thứ nhất đầy em gái xinh đẹp cậu có thể dễ dàng vượt qua; cửa thứ hai toàn nam nhân trai tráng cũng có thể miễn cưỡng kiên trì; cửa thứ ba nhìn ảo ảnh của mình play cậu khả năng cao sẽ vô cùng dao động; nhưng đến cửa thứ tư này… Samuel lại hấp dẫn cậu…

    Mặc dù là ảo giác, nhưng cậu tuyệt đối sẽ không trụ lại được.

    May mắn rằng thực thân của cả hai bọn họ đều ở nơi này, bởi vậy mị lực của ảo ảnh liền tự nhiên giảm đi rất nhiều.

    Chỉ cần tiếp tục bước tới, bọn họ có thể rời khỏi nơi đây.

    Nhất định phải chịu đựng. Cửa ra đã gần ngay trước mắt rồi.

    Thấy bọn họ bất vi sở động, ảo giác rốt cuộc tiêu thất. Chung quanh lại tối sầm, ánh sáng từ lối ra càng thêm chói lóa.

    Thử luyện cuối cùng cũng kết thúc rồi sao?

    Cậu hiện tại thật lòng không dám dùng câu khẳng định. Cái nơi quái quỷ này thật khó đoán… Bất quá, hẳn là không còn chiêu trò gì đi? Cũng phải mưu cùng kế cạn rồi chứ?

    Sau đó, xung quanh lại sáng lên. Quả nhiên… còn chưa chấm dứt ư?

    Dù vậy, khoảng cách đến lối ra cũng đã rất gần, bọn họ nhất định có thể thuận lợi đi ra.

    Nhưng cảnh tượng trước mắt lại làm cho Tác Phi hoàn toàn phát ngốc.

    Lần này xuất hiện hai người, một người là Tác Phi, mà một người khác… cư nhiên là Manzi…

    Tác Phi trong lòng dâng lên một dự cảm phi thường bất hảo, mà lúc này, cước bộ của Samuel đã đột ngột ngừng lại.

    Trong ảo giác, Manzi nhẹ nhàng vuốt ve sau lưng Tác Phi. Tác Phi tựa vào người hắn, tình yêu trên mặt không thể ngăn được lộ ra. Y thuận theo như một chú mèo con, hơi hơi ngửa đầu, đôi môi nhạt hé mở, không tiếng động dâng lên nụ hôn.

    Tay Manzi thong thả cao thấp vuốt ve. Hắn cúi đầu, nhìn thấy đôi môi hai người chạm vào nhau…

    Một đạo kiếm khí sắc bén xẹt qua. Ảo giác Manzi trong nháy mắt hôi phi yên diệt*.

    *tan thành tro bụi

    Tác Phi cả kinh, quay đầu liền thấy Samuel đầy thân lệ khí. Đầu ngón tay hắn nhiễm máu, lưỡi kiếm thuần đen của Tu La nhận lấp lánh như đang hút hết ánh sáng chung quanh.

    Cái này… cái này… Đại não Tác Phi đóng sập xuống.

    Như vậy có tính là phản ứng* không? Khoảng cách tới cửa ra chỉ có một bước, bọn họ cư nhiên thất bại?

    *Hai người họ phải không phản ứng với bất kì ảo ảnh gì mới có thể qua cửa. Bây giờ Samuel tấn công ảo ảnh nên được xem là phản ứng.

    Bao nhiêu chiêu trò lúc nãy họ đều nhẫn nại được, cuối cùng đến cửa chót thế nhưng lại…

    Ngay sau đó ảo giác Tác Phi cũng biến mất, toàn bộ không gian bắt đầu sụp đổ. Lý trí Tác Phi vẫn còn. Lối ra ngay trước mắt, cậu lôi kéo Samuel chạy tới, nhưng vẫn chậm.

    Trong giây phút cánh cửa biến mất, tất cả lâm vào hắc ám nặng nề, mà thân thể bọn họ bắt đầu rơi tự do. Samuel đúng lúc giữ chặt lấy cậu, một tay ôm cậu vào người. Đáng tiếc hai người không thể bay, chỉ có thể cứng ngắc chờ đợi rơi xuống.

    Sau khi chạm đất, bên tai họ vang lên một âm thanh cổ xưa mà xa xăm: “Những kẻ xâm phạm đều sẽ bước vào thành phố thống khổ vô tận… Tội lỗi sắc dục, ngọn lửa thiêu đốt.”

    Trong đầu Tác Phi hiện lên vô số suy nghĩ. Nghe ý tứ của lời nói này, bọn họ sẽ chuẩn bị tiếp nhận liệt hỏa thiêu cháy? Ma pháp hỏa hệ là một trong những ma pháp nguyên tố ở Jalands. Nếu có trang bị kháng hỏa, ngọn lửa phổ thông không có khả năng thương tổn bọn họ.

    Mà trước khi đi, lão Eugene đã chế tác cho bọn họ rất nhiều trang bị có thuộc tính kháng ma pháp rất cao. Bởi vậy, mặc dù hiện tại chuẩn bị đối mặt với liệt hỏa, cậu cũng không thực sự lo lắng. Huống chi, trong túi không gian của cậu có vô số da thú, vậy nên cậu thập phần chắc chắn.

    Nhưng khẳng định sẽ không đơn giản như vậy.

    Sau khi rơi xuống, chung quanh vẫn là một mảnh hắc ám như cũ, nhưng chỉ trong một cái chớp mắt, phía trước đã dấy lên một đoàn lửa, sau đó ‘Đùng!” một tiếng, ngọn lửa nổ tung, hướng thẳng đến chân trời.

    Tiếp đó, một đoàn lửa cao chừng năm thước cuồn cuộn xuất hiện trước mắt họ.

    Tác Phi nhìn thoáng qua, trong lòng thất kinh. Thứ này, cậu nhận thức… Hỏa hệ nguyên tố sử.

    Vậy mà lại xuất hiện ở trong này, bọn họ cũng thật sự gặp nguy hiểm.

    Những nguyên tố chủ yếu của Jalands là kim mộc thủy hỏa thổ, mà ma pháp ngũ hệ nguyên tố đều có một nguyên tố sử. Chúng tụ tập tinh hoa của ma pháp nguyên tố, sức chiến đấu cũng đứng thứ nhất, thứ hai trên toàn bộ Jalands.

    Samuel để Tác Phi ở trong góc, huy kiếm đối diện hỏa hệ nguyên tố sử.

    Không thể không nói, khả năng công kích vật lý của Samuel thật sự bá đạo, cộng thêm năng lực của Tu La nhận thì liền trở nên phi thường khủng bố. Samuel lại hiển nhiên đang đầy một bụng giận dữ, mỗi một kích xuất ra đều mang theo khí thế bổ núi lở đất.

    Chỉ một chiêu này, màn phòng ngự vật lý của hỏa hệ nguyên tố sử liền hoàn toàn bị đập nát, bản thể cũng bị thương nghiêm trọng.

    Nhưng mà, đây mới chỉ là bắt đầu.

    Tác Phi nhớ lại hết ký ức về tư liệu hỏa hệ nguyên tố sử một lần, nhất thời da đầu run lên. Hàng này thật sự khó giải quyết.

    Samuel phản thủ, Tu La nhận lần thứ hai phóng ra, lần này thế công mạnh hơn, thật sự chém hỏa hệ nguyên tố sử làm đôi.

    “Phừng!” một tiếng nổ mạnh.

    Đồng tử Tác Phi co rút. Cậu lớn tiếng đối Samuel hô to: “Cẩn thận! Nó không có hình thể!”

    Cậu vừa dứt lời, ngọn lửa vốn ở bốn phía nhanh chóng tụ lại, nguyên tố sử lần thứ hai khôi phục nguyên trạng, hơn nữa màn phòng ngự vật lý vừa bị đánh sập lúc nãy cũng hồi phục hoàn toàn.

    Nó há miệng, một đoàn hỏa cầu bay tới với tốc độ cao. Samuel may mắn nhờ lời nhắc nhở của Tác Phi mới có thể nhảy lên né đi.

    Nhưng ngay sau đó, hỏa cầu rậm rạp giống mưa sao băng từ trên trời giáng xuống. Phép thuật quần công hệ hỏa khủng bố này mặc dù là đại ma đạo sư cũng không dễ khai triển. Dẫu vậy, đối với nguyên tố sử mà nói, quả thực là chuyện thường như cơm bữa.

    Một quả, hai quả, ba quả. Căn bản là vô cùng tận.

    Mà Samuel cùng Tác Phi cũng chỉ có thể bị động né tránh. Hơn nữa, mật độ rất cao, Tác Phi tự mình rất khó đối phó, Samuel còn phải ôm cậu đồng thời trốn chạy. Cứ như vậy, độ nhanh nhẹn của hai người bị hạ thấp rất nhiều, mà vì che chở Tác Phi, Samuel đã bị thương vài lần.

    May mắn là lão Eugene cho bọn họ trang bị, nếu không tình huống sẽ còn thảm hại hơn.

    Tình trạng này rất bị động, Tác Phi cắn răng một cái, nói với Samuel: “Thả em xuống dưới.”

    Samuel ngay cả nhìn cậu một cái cũng không nhìn, vẫn tiếp tục trốn tránh trận hỏa vũ, Tu La nhận lại chém nguyên tố sử một kích trí mệnh. Hỏa vũ rốt cuộc dừng lại, nhưng không đến vài giây đồng hồ, nguyên tố sử lại lần thứ hai được buff đầy máu, sống dậy tại chỗ.

    ĐCM!!!

    Tên này đặc biệt chính là gián đập không chết nè!!

    Hơn nữa nguyên tố sử này căn bản không hề tiêu hao gì đáng kể. Trừ phi toàn bộ nguyên tố hệ hỏa trên Jalands đều không còn, nếu không nó như thế nào cũng không yếu đi. Huống chi, công kích hỏa hệ bản thân nó phóng ra đều có thể tự chính mình hấp thu trở về.

    Tương phản, cậu cùng Samuel lại đang không ngừng tiêu hao. Samuel dù là tồn tại nghịch thiên, nhưng hắn chung quy đang tiếp tục hao phí: hao phí thể lực, hao phí lượng máu; nhất định sẽ có thời điểm hao hết.

    Đến lúc đó, bọn họ chỉ có thể chờ chết.

    Hơn nữa, hiện tại Samuel còn đang ôm cậu, càng làm giảm thực lực nghiêm trọng, như vậy làm sao có thể thắng!

    Tác Phi la lên lần nữa: “Tin tưởng em, em có thể tự bảo vệ mình; anh dùng toàn lực công kích; cái thứ này nhất định có nhược điểm, chỉ là chúng ta không phát hiện!”

    Lời này cậu nói có đạo lý. Mọi vật trên thế gian này, chỉ cần tồn tại thì ắt không hoàn mĩ. Nguyên tố sử nhất định có nhược điểm, mặc dù tạm thời không biết đến tột cùng là ở nơi nào, nhưng chỉ cần cẩn thận, cũng không phải là không thể tìm ra.

    Vì vậy, Samuel từ trên không thả Tác Phi xuống dưới, nhanh chóng nói với cậu: “Nhớ kỹ lời hứa hẹn của em.”

    Tác Phi hơi sửng sốt, tiếp đó liền trịnh trọng gật đầu: “Em sẽ không chết.”

    Vừa dứt lời, con gián nguyên tố sử chết tiệt lại sống dậy.

    Trận hỏa vũ này diện tích thật sự là quá lớn, vừa nhìn chỉ thấy phừng phừng mãnh liệt như không có bất luận khe hở nào. Dẫu vậy, kỳ thật chỉ cần tập trung tinh thần, liền có thể nhìn thấy chỗ trống.

    Độ nhanh nhẹn của Tác Phi vừa đủ, nhưng khả năng chịu đựng của cậu không cao. Cậu cắn răng gắng gượng, lúc này nhớ tới đống dược tề Anil cho cậu trước khi đi, tìm ra dược tề tăng độ nhanh nhẹn một hơi uống vào.

    Tuy rằng hiệu quả không lớn, nhưng có chút ít còn hơn không, có thể tranh thủ thời gian.

    Tác Phi không cần công kích nguyên tố sử mà chỉ chuyên chú trốn tránh, trong khoảng thời gian ngắn cũng có thể chống đỡ. Hơn nữa, Samuel chỉ cần có khe hở sẽ lập tức tấn công từ mọi phía, mà nguyên tố sử nếu bị đánh trúng sẽ tốn vài giây để sống lại.

    Vài giây đồng hồ ngắn ngủi này lại đủ cho bọn họ thở một hơi.

    Cứ như vậy không biết chống đỡ đã bao lâu. Tác Phi đã đem toàn bộ dược tề có thể dùng được uống hết, thể lực thật sự tiêu hao quá độ, trực tiếp ảnh hưởng đến tốc độ phản ứng của cậu, ngay cả ánh mắt cũng bắt đầu mỏi.

    Trong chớp mắt, một hỏa cầu đánh úp lại phía cậu. Tác Phi trợn to mắt, căn bản vô lực né tránh. Ngay lúc này, Samuel như thuấn di đến chặn trước mặt cậu, mạnh mẽ dẹp triệt ngọn lửa này.

    Nhưng quần áo trước ngực hắn lại hoàn toàn bị đốt thành một cái lỗ.

    Trang bị toàn thân lão Eugene làm tuy không tới cấp bậc thần khí nhưng ít ra cũng là bảo khí. Vậy mà hiện tại chúng cũng vỡ nát, liền đủ thấy được trận chiến này có bao thảm thiết.

    Đầu Tác Phi ong ong. Cậu chỉ có thể thừa dịp nguyên tố sử bị dập trong nháy mắt mà nhanh nhẹn xử lý miệng vết thương ngoài da cho Samuel, rồi đưa thêm máu thú cho hắn. Nhưng đây cơ bản là uống rượu độc giải khát*, tốc độ nguyên tố sử hồi phục càng lúc càng nhanh.

    *lo giải quyết khó khăn trước mắt mà không nghĩ đến tai họa lớn sau này.

    Trận chiến kéo dài vô tận này khiến Tác Phi vô cùng mệt mỏi. Đồng thời, một luồng cảm xúc nản lòng thoái chí chậm rãi nảy lên.

    Mà lúc này, Samuel lại bỗng nhiên nói với cậu: “Tác Phi, lấy một tấm da Hàn Băng Viêm Thú hoàn chỉnh cho ta.”

    Trong túi không gian của Tác Phi có hơn hai ngàn tấm da thú. Trong hẻm núi Bou, bọn họ thu hoạch tương đối nhiều, da Hàn Băng Viêm Thú cũng có vài bộ.

    Nghe Samuel nói vậy, Tác Phi ngay lập tức làm theo, rất nhanh đã lấy ra da thú.

    Hàn Băng Viêm Thú kích cỡ phi thường lớn, bộ da cũng to đến kinh người. Với lại, da thú này là vật liệu cao cấp có khả năng kháng nhiệt siêu cấp.

    Samuel tiếp được một góc da thú, di chuyển rất nhanh. Hắn dùng da thú để làm một tấm lưới bảo vệ, tiếp đó, dưới tầm mắt Tác Phi, hắn thế mà lại dùng nó như một bao tải, trùm lên toàn bộ nguyên tố sử.

    … Đây, đây, đây thật là một diệu chiêu!

    Nguyên tố sử chỉ biết công kích ma pháp, không có công kích vật lý. Bọc nó lại như vậy, nó căn bản không có biện pháp thoát ra. Hơn nữa, hỏa vũ nó phóng thích cũng toàn bộ bị che dưới lớp da thú, chỉ cần màn phòng ngự của da thú không bị phá, nó cũng chỉ có thể tự mình đánh mình!

    Đcm, quá tuyệt vời! Tác Phi hưng phấn nhảy qua, hung hăng hôn Samuel một cái.

    Samuel hơi giật mình, khuôn mặt tái nhợt nở một nụ cười mỉm, nhưng rồi hắn lại lập tức nhìn về phía góc trái, thanh âm lạnh xuống 8 độ: “Nên kết thúc rồi.”

    Tác Phi không rõ cho nên theo tầm mắt của hắn nhìn qua, sau đó khiếp sợ phát hiện trong góc phòng âm u kia cư nhiên có một bóng hình.

    Tóc đen mắt tím… là một Ma tộc nguyên thủy!

    Đây là chuyện gì?!

    Trong lúc Tác Phi còn đang kinh ngạc, Samuel đã dùng tốc độ cực nhanh tiến lên, kiếm khí Tu La nhận đầy sắc bén lại mang theo lửa giận bị kìm nén, giống như cự long phẫn nộ hướng về phía Ma tộc kia mà càn quét.

    Ma tộc có ý đồ chống đỡ, nhưng phòng ngự lập tức bị phá, cả người bị Ta La nhận hoàn toàn đâm xuyên qua.

    Sau đó, vị Ma tộc nguyên thủy này cư nhiên tiêu thất, hóa thành tro tàn…

    Tác Phi hiểu được, xem ra nguyên tố sử này là triệu hoán thú của Ma tộc kia… Khoan đã, một Ma tộc nguyên thủy tại sao lại có thể đủ khả năng khống chế nguyên tố sử?

    Cậu còn chưa kịp suy nghĩ cẩn thận về mối quan hệ trong đó, bộ da thú đã không thể tiếp tục áp chế được nguyên tố sử.

    Cái tên nguyên tố sử đáng chết nhưng nhất quyết không chết đó lại lòi đầu ra.

    Tác Phi cảnh giác cao độ, vừa định từ túi không gian lấy ra một tấm da thú khác thì Samuel đã ngăn cản cậu.

    Nguyên tố này chính là một ngọn lửa thật lớn, không có ngũ quan, thân thể cũng không có hình thái cụ thể. Nhưng giờ khắc này, nơi bộ phận trông như cái đầu lại bỗng nhiên vụt sáng lên một đôi mắt.

    Nó không còn cuồng bạo phóng thích hỏa vũ mà ngược lại nhìn nhìn xung quanh, thân thể khổng lồ xoay tới xoay lui, vẻ mặt ngốc vô cùng.

    Sau khi tìm nửa ngày mà vẫn không tìm được gì, đôi mắt to nhìn về phía Samuel cùng Tác Phi, chớp chớp, lại dừng thêm nửa ngày, cuối cùng oa oa oa~ một phát nhào tới…

    Chương 53

    Bạn lửa béo cứ như vậy mà nhào tới, khiến Tác Phi bị dọa không nhẹ. Thằng nhóc này quá lớn, cả người còn cháy phừng phực, lỡ bị nó đụng một cái thì dù không bị đốt cũng sẽ bỏng mất.

    Samuel nhanh chóng phản ứng, ôm Tác Phi vọt tới một góc khác.

    Lửa béo nhào vào khoảng không, mắt to chớp chớp không thấy người, thân thể liền xoay a xoay, lần thứ hai xác định vị trí của Samuel cùng Tác Phi liền càng thêm ủy khuất chạy tới.

    Đây là nháo từ đâu ra vậy.

    Samuel cùng Tác Phi rốt cuộc nhìn ra có gì đó không thích hợp. Theo lý thuyết, chủ nhân của nó chết, nó hẳn là càng thêm cuồng bạo mới đúng, như thế nào lại lập tức biến thành bạn nhỏ ngốc nghếch rồi.

    Khoan đã, chẳng lẽ là do nó bị mạnh mẽ áp chế?

    Samuel không tiếp tục né tránh, chỉ kích hoạt Tu La nhận, mũi kiếm nhắm thẳng vào lửa béo.

    Lửa béo bật người dừng lại, mắt to nhìn Tu La nhận, như thể bị dọa sợ không nhẹ.

    Dẫu vậy, nó vẫn không lùi bước, nhưng cũng không dám tiến về phía trước, liền đứng ở đằng kia, hai mắt vụt sáng lên, đáng thương hề hề nhìn bọn họ.

    Tác Phi nhỏ giọng hỏi Samuel: “Nó đây là muốn làm gì vậy?”

    Còn không chờ Samuel nói gì, lửa béo đã nghèn nghẹn mở miệng: “Hu hu hu~ thật đáng sợ.”

    Tác Phi đầu đầy hắc tuyến. Không những cái tên nhóc này có thể nói, mà còn một hơi sử dụng ngôn ngữ thông dụng của Jalands nữa.

    Nếu có thể nói chuyện, Tác Phi quyết định cùng nó câu thông một chút: “Sợ cái gì, rõ ràng là ngươi vừa rồi công kích chúng ta trước!”

    Bởi vì thứ này rất to lớn, Tác Phi không tự giác đề cao âm lượng. Lời này mới vừa nói ra, lửa béo liền run run rẩy rẩy, sau đó một bộ dáng tiểu tức phụ nói: “Ngươi, ngươi thật hung dữ…”

    Tác Phi: Ai tới cứu cặp mắt chó của lão tử đi!

    Sau đó một màn càng thêm hung tàn xuất hiện. Tên nhóc lửa béo chết tiệt này thế mà từ thút thít chuyển thành khóc lớn. Đây không phải là chỉ có sấm mà không có mưa*, mà quả thật là nước mắt đang rần rần chảy xuống từ cặp mắt to kia.

    *干打雷不下雨 : chỉ có sấm mà không có mưa. Nghĩa là có nói mà không có làm. Ở đây, ý là khi nói Lửa béo khóc thì tức là khóc thật theo nghĩa đen.

    Nhưng mà nước mắt này quả thật rất kì quái; từng giọt đỏ như lửa đó rõ ràng là nham thạch nóng chảy. Hiệu ứng này gần như là núi lửa phun trào a!

    Tác Phi nhanh chóng nói: “Đừng khóc a ngươi.”

    Khóc càng dữ…

    Tác Phi sợ, vội vàng hạ giọng, nhỏ nhẹ nói: “Được rồi được rồi, không khóc không khóc, ta không hung dữ, chỉ là sợ ngươi nghe không rõ.”

    Nham thạch nóng chảy phun yếu đi một chút, lửa béo nghẹn ngào nói: “Ta cũng không phải kẻ điếc.”

    Tác Phi: Ngươi thật sự không phải kẻ điếc, ngươi chỉ là có tâm hồn thủy tinh mà thôi…

    Tác Phi hắng giọng một cái, ôn thanh nhẹ nhàng chuyển đề tài: “Nơi này là chỗ nào nhỉ, ngươi biết không?”

    Thấy thái độ của Tác Phi rất tốt, nham thạch nóng chảy trên người lửa béo vèo một cái đã không còn, tốc độ thu vào hết sức nhanh. Nó lắc lắc đầu nói: “Ta không biết đây là nơi nào… Ta vừa tỉnh lại đã ở đây.”

    Nói xong nó lặng lẽ nhìn thoáng qua Samuel, ủy khuất bảo: “Tỉnh lại liền nhìn thấy các ngươi, các ngươi, các ngươi còn muốn đánh ta.”

    Loại cảm giác dỗ con nít mãnh liệt này là thể loại nào a, con nít ngươi cao tới mười thước a, có thể không làm ra bộ dáng này hay không a, giá trị khí phách uy phong đều tụt dốc không phanh rồi a…

    Tác Phi nhẫn nại cùng lửa béo nói chuyện, nửa ngày sau mới rốt cuộc biết rõ tình hình.

    Thằng nhóc này trước đây tám phần là bị Ma tộc nguyên thủy kia mạnh mẽ phong ấn, vẫn luôn trong trạng thái lý trí không khống chế được. Về phần không khống chế được từ bao lâu rồi thì bản thân nó không biết, Tác Phi càng không biết.

    Thẳng đến khi Ma tộc nguyên thủy kia bị Samuel chém chết, bạn lửa béo này mới thanh tỉnh lại, sau đó đối với địa phương xa lạ này phi thường sợ hãi, thật vất vả nhìn thấy hai người bọn họ mới oa oa nhào tới tìm kiếm trợ giúp…

    Sau khi lửa béo nói xong, nó mới thật cẩn thận nhìn hai người họ, càng thêm cẩn thận nói: “Ta muốn về nhà. Các ngươi có thể đưa ta về nhà sao?”

    Tác Phi vừa định nói có ai biết nhà ngươi ở đâu đâu, Samuel đã trực tiếp đồng ý: “Có thể.”

    Lửa béo lập tức cười tới cong mắt, còn đặc biệt ‘thẹn thùng’ nói: “Ma tộc, ngươi thật tốt.”

    Tác Phi: Mịe ngươi, lão tử cùng ngươi câu thông lâu như vậy, ngươi tại sao không nói lão tử tốt!

    Samuel còn nói: “Ngươi có thể biến nhỏ một chút không? To như vậy rất bất tiện.”

    Lửa béo nghĩ nghĩ rồi bảo: “Ân, hẳn là có thể.”

    Sau đó nó hít một hơi sâu, một trận ánh lửa bừng lên, tiếp đó từ không trung xuất hiện bốn bé lửa béo chỉ cao có nửa thước…

    Đây, đây mà là biến nhỏ sao. Đây chính là phân thân đi!

    Bốn bé lửa béo còn trăm miệng một lời nói: “Còn cần nhỏ hơn nữa không?”

    Tác Phi kỳ thật rất muốn nói nhỏ chút nữa, nhưng vừa nghĩ tới phía sau dắt theo liên tiếp mười mấy, thậm chí còn nhiều hơn, mấy thằng nhóc này, nhất thời cảm thấy vẫn là vậy đi…

    “Như vậy được rồi.”

    Samuel vừa mới gật gật đầu, lửa béo đã đi theo bọn họ, rồi sau đó không gian này bắt đầu sụp đổ.

    Khó trách Samuel lại thống khoái tiếp nhận yêu cầu mà lửa béo đề xuất như vậy. Kì thật, hắn đã nhìn thấu được thông đạo cùng với cái gọi là nơi thử luyện này cũng chỉ là ảo giác, mà đáp ứng mang lửa béo đi chẳng khác nào đánh vỡ ảo giác đó. Như vậy là có thể rời khỏi nơi đây.

    Bảy thông đạo thiếu một cái, còn lại sáu cái, mà gian phòng này như trước vẫn không có lối ra khác.

    Thời gian dài như vậy chỉ có bọn họ đi ra, những người khác đều vẫn đang ở trong thông đạo. Ngẫm lại tình huống mà bọn họ gặp phải lúc trước, cậu tin rằng mấy vị khác cũng sẽ không tốt hơn là bao.

    Không vượt qua được thử luyện sẽ gặp phải trừng phạt, mà trừng phạt này thật sự là hung mãnh đến mức muốn lấy mạng người.

    Tác Phi trong lòng sốt ruột. Một mình thú con làm sao có thể ứng phó, vạn nhất sau cánh cửa là tội phàm ăn, cái tên nhóc tham ăn đó còn không xảy ra chuyện lớn sao.

    Vừa nghĩ như vậy, càng phát giác thú con có lẽ gặp rất nhiều nguy hiểm. Nhưng mà bọn họ căn bản không còn cách nào khác để mở cánh cửa kia ra.

    Cậu nói điều mình lo lắng cho Samuel nghe, Samuel nghĩ nghĩ nói: “Để ta tới thử xem có thể phá cửa không.” Đây là phương pháp tệ nhất. Tuy rằng không biết phá xong có dẫn tới phản ứng dây chuyền gì không, nhưng nếu thú con ở bên trong đã nguy hiểm khôn cùng, thì đây cũng là cách cuối cùng.

    Dù sao cũng phải thử xem.

    Vì thế, bọn họ mang theo lửa béo đi đến thông đạo có đồ đằng hình con chuột.

    Samuel trực tiếp dùng máu từ cổ tay kích hoạt Tu La nhận. Lượng máu chảy ra nhiều như thế, rõ ràng chính là muốn dùng đại chiêu.

    Nhưng mà hắn còn chưa kịp phóng thích, một đạo bạch quang bỗng dưng lóe lên, trước mắt bọn họ một mảnh trống rỗng, cả người đều bị lung lay mãnh liệt.

    Một lúc lâu sau bạch quang mới tản đi. Tác Phi híp mắt, liền thấy được thú con!

    Nhưng mà thần thú trước mắt so với trước ước chừng lớn gấp đôi! Tác Phi phải ngước lên nhìn.

    Thú con còn ợ một cái rõ to, một bộ dáng ăn uống no đủ thỏa mãn.

    Một dự cảm lừa đảo dâng lên từ đáy lòng cậu. Tác Phi còn chưa kịp nói gì, thú con đã nhìn thấy bọn họ, sau đó thần thanh khí sảng nói: “Ngao ngao ngao, quá sung sướng, đời này cũng chưa từng thích đến như vậy~”

    Điều Tác Phi lo lắng lúc trước là đúng thật. Cánh cửa của thú con chính là tội phàm ăn, mà nó cũng đã trải qua thử luyện.

    Dẫu vậy, thử luyện này đối với người khác có thể gọi là khủng bố, nhưng đối với Thực Thần mà nói, quả thực là gãi đúng chỗ ngứa.

    Bên trong cánh cửa thử luyện của tội phàm ăn là mỹ thực vô cùng tận nhiều đến không đếm được, việc cần làm là chống đỡ sự hấp dẫn của mỹ thực, sau đó liền có thể hoàn thành.

    Nhưng thằng nhóc này là ai. Nó căn bản không ý thức được đó là một thử luyện, vừa đi vào đã bị một khối thịt nướng quyến rũ tới thần hồn điên đảo, một bước còn chưa đi đã một hơi nuốt vào miếng thịt, thất bại ngay từ khi mới bắt đầu…

    Sau thất bại chính là trừng phạt.

    Trừng phạt này đối với người thường mà nói là phi thường hung tàn. Cả người đều bị khống chế, vô pháp nhúc nhích, mà miệng lại bị banh rộng ra, số lượng mỹ thực lớn kinh khủng đó tự động chui vào trong miệng. Hình phạt này thật sự là ngọt ngào mà lại khủng bố: bị cưỡng bức nhồi nhét thức ăn tới chết…

    Đáng tiếc là, cái thử luyện xui xẻo này đụng phải thú con.

    Thú con ăn xong thịt nướng rồi thân thể liền không thể động đậy. Mới đầu nó còn thực sợ hãi, cho rằng sẽ chết một cách thảm hại, nhưng điều xảy ra kế tiếp đối với nó là một sự hưởng thụ từ đầu đến đuôi.

    Cái bụng của nó căn bản là không đáy, hơn hai ngàn mãnh thú cũng chỉ vừa khiến nó ăn no. Đống đồ ăn trong nơi thử luyện này quả thực chính là được tạo ra để giúp nó trưởng thành.

    Vì thế, nó liền thành thành thật thật há miệng ăn nhiều thiệt nhiều, mạnh mẽ ăn hết sạch tất cả mọi thứ trong đó.

    Không những không bể bụng mà chết, ngược lại còn tiến hóa…

    Tác Phi trong lòng chỉ có một câu: Người ngốc có phúc của người ngốc.

    Tuy rằng quá trình 囧 muốn chết, nhưng tốt xấu gì thú con cũng không có nguy hiểm, cảm xúc lo lắng đề phòng của Tác Phi tiêu tán không ít.

    Thú con đối với sự xuất hiện đột ngột của bốn bé lửa béo không có chút nào hứng thú. Hỏa nguyên tố không có hình thể, tuy rằng khổ người thật lớn, nhưng không thể ăn vào, có ích lợi gì…

    Bảy cánh cửa còn lại năm cái, gian phòng trước kia như cũ không có bất luận biến hóa gì, xem ra là cần phải giải quyết hết năm cánh cửa còn lại.

    Bốn cánh cửa khác vẫn đóng chặt, cũng không biết tình huống phía sau là gì. Trước mắt còn mở ra chính là cửa của Samuel.

    Bọn họ trước hết đi đến cánh cửa này.

    Đi vào, giống như lần trước, cũng là nguyền rủa về những kẻ xâm lấn kia, nhưng mà dòng chữ cuối cùng lại bất đồng: “Tội lỗi ngạo mạn, bánh xe phanh thây.”

    Nguyên lai bánh xe là ý tứ này…

    Trước lạ sau quen, lần này bọn họ trực tiếp đi vào nơi thử luyện.

    Tác Phi còn có chút ngạc nhiên, nơi này thử luyện cái gì?

    Đồng dạng là một thông đạo nhỏ hẹp. Samuel ở phía trước, Tác Phi theo sau, tiếp theo là thú con, cuối cùng là lửa béo.

    Mới vừa đi về phía trước một bước, Tác Phi liền dừng lại.

    Trước mắt thong thả xuất hiện một người, rất quen thuộc lại vô cùng xa lạ.

    Nhưng giây tiếp theo, ảo giác đã hoàn toàn bị đánh vỡ.

    Tác Phi ngẩn người, thân thể đã bị Samuel ôm lấy, sau đó rất nhanh rơi xuống. Thử luyện căn bản chưa bắt đầu, Samuel đã phá vỡ ảo giác… Đây là muốn trực tiếp đối diện trừng phạt?

    Bên tai cậu là tiếng hét của thú con cùng lửa béo hòa với tiếp gió phần phật. Tác Phi bị Samuel ôm vào trong ngực, nhưng lại có một loại lãnh ý thấu xương chậm rãi dâng lên nơi sống lưng.

    Tuy rằng chỉ có liếc mắt một cái, nhưng cậu nhìn thấy, nhìn vô cùng rõ ràng, khắc thật sâu trong đầu.

    Đó là một bóng người, là Samuel, Samuel lúc đã hoàn toàn thành niên. Mái tóc đen dài, trường bào thuần đen, duy độc ống tay áo có một dòng chữ hoa văn màu bạc. Hắn nhìn Tác Phi, vẻ mặt hoàn toàn xa lạ.

    Lạnh băng đến tận xương tủy, coi thường chúng sinh.

    Tác Phi bỗng dưng nhớ tới bàn tay nắm chặt Tu La nhận kia, động tác tao nhã nhưng lãnh khốc vô tình.

    Dễ dàng liền có thể xỏ xuyên qua lồng ngực cậu.

    Máu tươi của cậu nhiễm đỏ Tu La nhận. Ảo ảnh kia lại im lặng cười nhạo cậu.

    Chương 54

    Tác Phi nhắm mắt lại, loại bỏ đi suy nghĩ trong đầu.

    Dời lực chú ý này đến ‘Trừng phạt’ sắp xảy ra.

    Hình phạt bánh xe phanh thây… hẳn chỉ là một phép ẩn dụ thôi, dù gì mà nói thì lấy năng lực của bọn họ thì một cái bánh xe có là gì, búng tay một cái trong nháy mắt là có thể xử lý.

    Tác Phi nghĩ không sai. Sau khi rơi xuống mặt đất, liền có vô số dây leo quấn tới.

    Vóc dáng thú con khá lớn, vô cùng chịu thiệt, nhưng cũng may mắn nó động tác nhanh nhẹn, hơn nữa còn có cánh, bởi vậy trốn tránh cũng tiện lợi.

    Bạn lửa béo còn lợi hại hơn. Nó trực tiếp hóa thành trăm ngàn ngọn lửa be bé, căn bản không cần trốn tránh, những dây leo muốn nhắm tới nó đều gặp khó khăn.

    Tương đối mà nói, ngược lại là Samuel ôm Tác Phi trốn tránh mới vất vả. Với lại Tác Phi còn nhạy bén phát hiện, dây leo này có tính ăn mòn rất mạnh, chỗ nào nó chạm tới liền bị hòa tan cực nhanh.

    Tác Phi một mình nhảy ra, rút đoản kiếm vèo vèo chặt đứt đám dây leo đang phóng tới, nhưng ngay sau đó những cọng mới lại lập tức mọc ra, tốc độ nhanh đến mức làm người ta líu lưỡi.

    Tình huống Samuel bên kia cũng giống vậy. Tuy rằng hắn chặt rụng rất nhiều dây leo, nhưng chống cự không nổi tốc độ sinh trưởng nhanh khủng khiếp này, có chút tương tự như khi đấu với lửa béo.

    Một bóng đèn lóe lên trong đầu Tác Phi, cậu hô to với mấy đốm lửa ở khắp nơi: “Lửa béo, đừng tiếp tục phân liệt, nếu muốn về nhà thì nhanh chóng tấn công.”

    Bạn lửa béo qua nửa ngày mới ý thức được là đang nói mình, trái tim thủy tinh của nó có chút bị tổn thương, liền lẩm bẩm: “Ta đây mới không béo…” Dẫu vậy, nó vẫn nghe lời hội tụ lại, khôi phục thân hình khổng lồ cao mười thước.

    Có một mục tiêu lớn như vậy, một đống dây leo vù vù phóng tới chỗ nó.

    Mắt thấy vô số dây leo mạnh mẽ sáp tới, trái tim của lửa béo một trận lạnh lẽo, liền ngao ngao ngao kêu đau…

    Tác Phi vẻ mặt hắc tuyến, vừa giúp chặt đứt đống dây trên người nó, vừa thúc giục: “Tấn công đi.”

    Lửa béo hít một hơi sâu, sau đó xoay người vấp phải dây leo…

    Tác Phi: …Đại ca, ngươi muốn nháo đến thể loại nào a! Đừng đùa nữa được không!

    Bạn lửa béo hồn nhiên ngờ nghệch, đánh tới bất diệc nhạc hồ, quả thực đem mình biến thành một cái xe điện đụng* rực lửa hiện đại nhất. Tuy rằng lực tấn công của nó cực lớn, diện tích tổn thương dây leo cũng không nhỏ, nhưng nó rõ ràng còn có phép thuật công kích hỏa hệ khác có thể ảnh hưởng tới phạm vi còn rộng hơn. Nếu mà sử dụng mấy thuật này, đám dây chết tiệt kia còn không bị đốt sạch sao.

    Tác Phi đành phải nhẫn nại, lần thứ hai nhắc nhở nó: “Đại béo à, ngươi dùng kĩ năng a, kĩ năng.”

    Bạn đại béo ngẩn người: “Kĩ năng?” Nghĩ nghĩ một hồi lại lộ ra vẻ mặt bừng tỉnh, “Chờ chút, ta xem xem mình có kĩ năng gì.”

    Sau đó nó thật sự cúi đầu tìm kiếm, nửa ngày mới thấy nó ngẩng lên, đôi mắt to tràn đầy tự tin: “Lại đây, xem ta nè.”

    Tiếp, nó hô to ra tiếng: “Liệt hỏa liêu nguyên, phong hỏa liên thiên, như hỏa như đồ , nước sôi lửa bỏng, ngoạn hỏa tự phần, hỏa thượng thêm dầu, hỏa hoa rực rỡ, nổi cơn tam bành*…”

    *Thành ngữ Trung Quốc, tất cả đều có một chữ ‘hỏa’ ở trong.

    Một đống thành ngữ bốn chữ liên tiếp phun ra, theo sau là một màn mưa lửa từ trên trời giáng xuống, toàn bộ không gian biến thành biển lửa.

    Tác Phi không trốn kịp, liền bị bỏng một chút. Đcm, đột ngột phóng công kích bừa bãi thế này, tên béo nhà ngươi có thể trước hết hô to 1, 2, 3 được không!

    May mắn Samuel kéo cậu lên, nếu không bản thân cậu đã bị biển lửa này nuốt chửng.

    Samuel cùng Tác Phi ngồi trên lưng thú con, từ trên nhìn xuống. Lửa béo đại phát thần uy, cho dù lực sinh trưởng của dây leo khủng bố cỡ nào, lúc đối mặt với biển lửa hung mãnh này cũng không biết làm sao, thậm chí bởi vì chúng liên tục mọc ra mà càng khiến lửa cháy to hơn.

    Mà trận thiêu đốt này rốt cuộc cũng bức kẻ đứng sau màn phải xuất hiện.

    Trên mặt đất từ đầu đến đuôi là lửa cháy hừng hực, căn bản không có chỗ đặt chân. Người nọ cũng chỉ đành phải ngồi tọa kỵ bay lên không trung.

    Tác Phi nhìn rõ ràng. Vóc dáng uy vũ hùng tráng, làn da màu lục, rõ ràng là một Thú nhân!

    Thú nhân kia trên tay không cầm búa tạ, ngược lại là một cây pháp trượng thật dài. Pháp trượng kia ước chừng phải hơn hai thước, tay cầm màu xanh đen, thoạt nhìn như một khúc cây hoàn chỉnh, đầu pháp trượng nhìn như bông hoa nở trên ngọn cây, mà nhụy hoa là một viên bảo thạch màu xanh biếc thật lớn, phần đuôi pháp trượng cũng có một khối bảo thạch cùng màu nhỏ hơn một chút đang chiếu rọi.

    Tác Phi dù không hiểu, nhưng chỉ dựa vào ánh mắt liền biết được pháp trượng này tuyệt đối là hàng xịn.

    Thú nhân cũng thấy được bọn họ. Gã giơ pháp trượng lên, không ngâm xướng gì mà trực tiếp mở miệng: “Mộc xà vờn quanh”, liền hướng về bọn Samuel mà quấn tới.

    Nhìn tư thế này, tuyệt đối là một ma pháp hệ mộc cấp cao. Lại nghĩ tới đống dây leo nãy giờ, Tác Phi trong lòng hiểu rõ, Thú nhân này đúng là pháp sư hệ mộc, hơn nữa năng lực tuyệt đối trên mức đại ma đạo sư.

    Tác chiến trên không trung, cách xa nhau như vậy, so sánh với cận chiến thì tiện lợi hơn rất nhiều. Thú nhân kia chỉ cần ngâm xướng ma pháp công kích, bọn họ bên này liền gặp khó khăn, vô pháp tiếp cận, cũng không có cách xử lý gã.

    Tác Phi sốt ruột, mà thú con lại không có kinh nghiệm chiến đấu. Nó kham khổ tránh thoát được công kích ma pháp đã là rất giỏi rồi.

    Nhưng như vậy lại khiến cậu ngồi trên người nó vô cùng xóc nảy. Tác Phi chỉ có thể miễn cưỡng ổn định thân thể, hoàn toàn không có lực chống cự.

    Samuel là một Ma tộc, nhưng mất đi đôi cánh, vĩnh viễn không có cách bay lượn. Trái tim Tác Phi chùng xuống. Đây là đại giới; hắn đạt được sức mạnh khủng bố nên phải trả giá đại giới.

    Dưới là một màn biển lửa đang ức chế đám dây leo điên cuồng nảy sinh, trên không là phép thuật mộc hệ không ngừng đánh úp lại.

    Pháp lực khổng lồ của Thú nhân vượt quá tưởng tượng. Hơn nữa, gã ném một đống phép thuật lại đây mà cũng không cần thời gian ngâm xướng. Tác Phi đã khám phá toàn bộ Jalands, cho dù người có lực tương tác ma pháp cao nhất – Tinh Linh vương – cũng không cường đại như vậy.

    Mà vị trước mắt này nghiễm nhiên lại là một Thú nhân. Lực lĩnh ngộ ma pháp của Thú nhân là phi thường phi thường thấp, chỉ tốt hơn Ma tộc một chút xíu. Nhưng vị pháp sư hệ mộc này quả thực đảo điên thế giới quan của Tác Phi.

    Bị động chịu đòn như vậy thật sự rất ngạt thở. Samuel nhìn chằm chằm Thú nhân, đáy mắt gợn sóng. Hắn khẽ dặn dò thú con một câu.

    Thú con do dự một chút, rồi kiên định gật đầu.

    Tác Phi không nghe thấy điều Samuel nói, không biết bọn họ muốn làm như thế nào.

    Ngay lúc đó, mộc xà đánh úp lại, thú con thế nhưng không trốn tránh mà trực tiếp há miệng nuốt mộc xà vào bụng. Tác Phi cảm giác rõ ràng thân thể của nó run lên, hiển nhiên thứ này cũng không dễ tiêu hóa như vậy.

    Thú con hoàn toàn từ bỏ việc trốn tránh. Nó gắt gao nhìn chằm chằm Thú nhân, đột ngột vọt tới như một viên đạn, tốc độ cực nhanh khiến Thú nhân không có chút thời gian trốn tránh.

    Thú nhân cuống quýt chống đỡ, ném ra một phép thuật hệ mộc để chống lại thú con đang phóng tới, nhưng ngay tại thời điểm sắp sửa đánh trúng, thú con đã nhanh chóng lách người, vừa kịp tránh thoát.

    Mà lúc này, Samuel nhảy bật lên, trực tiếp đáp xuống tọa kỵ đang bay của Thú nhân.

    Kiếm khí lạnh băng của Tu La nhận mạnh mẽ xâm nhập vào cơ thể.

    Sau lưng Thú nhân lạnh toát. Gã quay đầu, liếc mắt một cái liền nhìn thấy gương mặt bình tĩnh của Ma tộc; cặp mắt tím ám trầm khôn cùng, tràn ngập khí tức tử vong.

    Hết thảy hình ảnh dừng ở chỗ này. Samuel rút Tu La nhận ra, Thú nhân hôi phi yên diệt*.

    *tan thành tro bụi

    Đống dây leo trên mặt đất cũng nhanh chóng biến mất. Chiến đấu chấm dứt.

    Không gian bắt đầu sụp đổ, không bao lâu bọn họ lại về gian phòng trước kia. Tác Phi nhạy bén nhận thấy trong tay Samuel đang nắm pháp trượng của Thú nhân nọ.

    Nó thế mà vẫn còn.

    Samuel thấy Tác Phi nhìn chằm chằm, liền đem pháp trượng đưa cho cậu: “Thu vào đi.”

    Tác Phi hướng về phía hắn cười cười, một chút cũng không khách khí tiếp nhận, lập tức dùng thuật giám định. Bất ngờ lại thất bại.

    Tác Phi liên tiếp dùng thuật giám định nhiều lần, rốt cuộc cho ra tin tức rõ ràng hơn: Ám Mộc Thần Trượng, thần khí.

    Đây vậy mà là một thần khí, khiến Tác Phi mở rộng tầm mắt, đồng thời cũng tâm hoa nộ phóng. Giá trị của một thần khí quả thực vô pháp tưởng tượng. Cậu yêu thích sờ soạng sờ soạng, sau đó mới bỏ vào túi không gian.

    Hơn nữa, những thông đạo này tuy rằng phi thường nguy hiểm, nhưng thu hoạch lại tương đối nhiều. Cái đầu tiên kiếm được bạn lửa béo, cái thứ hai khiến cho thằng nhóc thú con vạn năm không lớn cuối cùng trưởng thành, cái thứ ba thế nhưng đạt được một món thần khí!

    Khoan đã… Tác Phi bỗng nhiên nghĩ đến. Nếu Ám Mộc Thần Trượng là một vũ khí thần cấp, vậy phải chăng thần khí hồi sinh cũng đang nằm trong một thông đạo nào đó?

    Dựa theo quy luật mà xem xét, điều này là rất có thể.

    Nhưng mà phải không thành công thông qua thử luyện, phải tiếp nhận trừng phạt, phải tiến vào không gian khác, rồi đẩy ngã BOSS để hắn tuôn ra trang bị.

    Càng nghĩ càng thấy có khả năng, Tác Phi không khỏi đối với bốn thông đạo còn lại rục rịch.

    Được rồi, cậu kỳ thật cũng có chút lo lắng cho nhóm tiểu thụ bị nhốt trong đó, cũng không biết bọn họ thế nào rồi… Tuy rằng bọn họ đều là những nhân vật tinh anh, nhưng trừng phạt bên trong thật sự nghịch thiên, đơn độc chiến đấu mà muốn sống sót đi ra thì khó khăn quả thật không nhỏ.

    Mặc dù không đề cập tới, nhưng nếu bọn họ muốn rời đi nơi này, phỏng chừng cũng phải đẩy ngã bốn cánh cửa còn lại.

    Với suy nghĩ này trong tâm trí, bọn họ cũng không có cố kỵ, dựa theo thứ tự mà trước hết chọn cánh cửa của Abel.

    Samuel trực tiếp lấy Tu La nhận ra, dùng máu đầu tim kích hoạt nó. Tác Phi và những người khác vì để tránh bị ngộ thương nên thối lui tới phòng trung gian chờ đợi.

    Tác Phi vẫn là có chút thấp thỏm. Ai biết cứng rắn phá cửa như vậy có thể để lại di chứng gì không.

    Sự thật chứng minh, cậu thấp thỏm lo âu như vậy không phải là không có đạo lý.

    Lực lượng của Tu La nhận sau khi hoàn toàn kích hoạt vượt quá sức tưởng tượng của bọn họ. Năng lượng cường đại này hiển lộ ra đầy đủ sức mạnh của thánh khí công kích duy nhất trên toàn bộ đại lục.

    Kinh thiên động địa.

    Lần này thế nhưng lại trực tiếp san bằng cả khu vực này, bốn cánh cửa đều không cánh mà bay, bốn không gian đồng thời xen lẫn nhau.

    Nơi Tác Phi đang đứng là góc khuất khi Samuel công kích, bởi vậy tuy bọn họ nhìn thấy trận nổ oanh tạc hung tàn này, nhưng lại lông tóc vô thương.

    Động tĩnh này thật sự quá lớn, trừ bỏ những địa phương được kết giới bảo hộ, còn lại đều từ đầu tới đuôi vỡ thành từng mảnh.

    Có lẽ là vì động tĩnh rung trời này, Tác Phi còn không kịp nhìn cảnh tượng phía sau bốn cánh cửa kia, đã bị chùm tia sáng đột ngột xuất hiện trên đỉnh đầu chiếu lòe mắt.

    Cậu ngẩng đầu, cư nhiên phát hiện nóc nhà… đã không còn nữa.

    Trong lòng lộp bộp một tiếng, ngay sau đó, quả nhiên thấy cặp mắt thật lớn với đồng tử thẳng đứng dòm xuống…

    Ánh mắt chuyển chuyển, trong tíc tắc nhìn thẳng vào bọn họ, tiếp đó Tác Phi nghe được một tiếng rống to tựa như vọng lên từ mặt đất.

    Thanh âm này rất nặng nề, vang dội, ẩn ẩn còn mang theo chút vui sướng.

    Sau khi thanh âm này dừng lại, vách tường trước mắt đều sụp đổ, tầm nhìn của Tác Phi trong nháy mắt trở nên trống trải.

    Cảnh tượng sau đó khiến cậu trợn mắt há mồm.

    Vô cùng bao la, như là đang đứng trên đám mây nhìn xuống toàn bộ thế giới. Ở bên ngoài không gian nhỏ hẹp như vậy, cư nhiên lại là thế gian rộng lớn.

    Mà chủ nhân của đôi mắt to kia rốt cuộc xuất đầu lộ diện.

    Là một… con rồng.

    Một con xích long thật lớn ước chừng tới trăm mét.

    Chương 55

    Trong game “Jalands” tuyên truyền là có chín đại chủng tộc, chín tiểu thụ để công lược, cuối cùng có thể thuận lợi hợp thành thịnh yến 10P.

    Nhưng trong chín đại chủng tộc đó, kỳ thật có một chủng tộc không thể đặt cạnh các chủng tộc khác.

    Chủng tộc này mặc dù cường đại nhất toàn bộ Jalands, nhưng đó đã là quá khứ.

    Bọn họ hình thể thật lớn, cả người đều là bảo vật, lại có năng lực siêu phàm. Họ đối với công kích ma pháp lẫn công kích vật lý đều có 50% phòng ngự. Mà bản thân họ không chỉ có lực tương tác ma pháp rất cao, mà còn bởi vì kích thước khổng lồ cùng làn da cứng rắn như sắt đá mà dẫn đến công kích vật lý phi phàm.

    Chủng tộc cơ hồ không có khuyết điểm như vậy, trên đại lục Jalands, lại lưu lạc đến mức gần như diệt tộc.

    Lúc Tác Phi chơi game, cậu chỉ gặp một con rồng. Thực chất, cậu là người duy nhất gặp được rồng, còn nghe nói toàn bộ Jalands chỉ tồn tại một con.

    Đó là một phỉ thúy* lục long, cơ thể dài ước chừng bảy mươi mét. Thân hình tao nhã xinh đẹp, đôi mắt thật lớn màu xanh phỉ thúy, óng ánh ngập nước, ôn nhu ấm áp. Nhưng mà bản thân y lại bị trọng thương, không có biện pháp bay lượn, nằm dưới vực sâu mấy trăm mét dưới mặt đất một mình đợi chờ mấy trăm năm. Thẳng đến khi… Tác Phi tìm được y.

    Tên của y là Hull, là tiểu thụ Long tộc Tác Phi công lược.

    Long tộc không có hình người, từ viễn cổ đến nay bọn họ chưa bao giờ có bộ dạng nhân loại. Tác Phi đại loại nhớ rằng năng lượng Long tộc quá cường đại, thân thể khéo léo nhỏ bé của nhân loại vô pháp chịu được lực lượng như nước tuôn trào của Long tộc.

    Mà công lược tiểu thụ Long tộc nghe thì tương đối đơn giản, chỉ cần tìm được đồ vật giúp y biến hóa, khiến y trở lại hình người, sau đó chữa khỏi vết thương, cứu y từ vực sâu ra.

    Nhưng món đồ vật kia lại không phải là thứ trân quý bình thường, mà là thần khí của Cự Ma tộc. Cự Ma hình thể to lớn hơn bình thường, bọn họ phải dựa vào thần khí này mới có thể tùy ý biến hóa kích cỡ. Muốn đạt được thần khí này cũng không đơn giản, Tác Phi cơ hồ phải thu phục toàn tộc Cự Ma mới thành công lấy được nó.

    Cho nên nói, tuy rằng thu phục tiểu thụ Long tộc chỉ có một nhiệm vụ này, nhưng tuyệt đối là một nhiệm vụ kéo dài, vả lại độ khó cực cao.

    Kỳ thật Tác Phi rất muốn cứu Hull ra, không liên quan đến việc y có phải là tiểu thụ hay không. Tác Phi chỉ nghĩ tới Hull một thân một mình ở dưới vực sâu, vĩnh viễn không thấy mặt trời, vả lại thương tích chồng chất thì đã cảm thấy thực xót xa trong lòng. Một người chịu khổ sở như vậy.

    Nhưng mà cậu lúc chơi game căn bản không có năng lực cứu y. Trước không đề cập tới việc cậu không có cách xuống vực sâu, cho dù bây giờ liền có Samuel cùng thú con trợ giúp, nhưng nếu vô pháp đạt được thần khí từ Cự Ma tộc thì cậu cũng không thể giải thoát Hull.

    Kỳ thật mượn thần khí Cự Ma tộc một chút vẫn có thể, nhưng bi kịch chính là Cự Ma vương Barnor từ đầu đến đuôi đều hận cậu tận xương tận tủy. Tác Phi lúc ấy còn cảm thấy Barnor quá mức cố tình gây sự, rõ ràng là mấy nhà sản xuất game muốn hãm hại người chơi nên mới chế tác ra một địch thủ cường mạnh như vậy.

    Nhưng sau khi trải qua sự kiện Arian, Tác Phi mới biết được, nguyên lai là mối thù giật tiểu thụ… Mà hiện giờ, Samuel tuy rằng không có cướp Arian đi, nhưng càng chết người đó là, bọn họ đã trực tiếp tiễn Arian về chầu ông bà rồi.

    Chuyện cũ không dám nghĩ lại, chỉ than bản thân không biết đọc.*

    *ý là chuyện đã qua rất kinh hãi, không đủ dũng cảm để nhắc tới. Vì vậy, đành phải viện cớ là bản thân không biết đọc nên không thể thuật lại câu chuyện.

    Tác Phi lắc lắc đầu, đem tầm mắt dời đến trên người xích long. Cậu không ngờ rằng ở trong đây lại có thể gặp một con rồng còn sống khỏe mạnh, cường tráng, sinh cơ bừng bừng như vậy. Nguyên lai Hull còn có đồng bào.

    Bởi vì lúc trước mạnh mẽ phá cửa tạo thành chấn động, dẫn đến việc cảnh tượng phía sau bốn cánh cửa đều hiện ra.

    Tác Phi nhìn tổng thể, thật tình là cực kì thảm trọng.

    Trừ bỏ Abel còn đang há mồm thở dốc chống đỡ, Lancelot, Harris cùng với Manzi đều đã bị vây trong trạng thái hôn mê, không rõ sinh tử.

    Xem ra bọn họ cũng không thuận lợi thông qua thử luyện, phải chịu trừng phạt.

    Abel tuy rằng đang đứng, nhưng tình trạng phi thường thảm thiết. Lưng hắn chịu một đạo vết thương thật lớn kéo từ bả vai đến mông, máu tươi không ngừng tuôn ra ngoài. Sắc mặt hắn trắng bệch, tuy chưa hôn mê nhưng cũng là đang cứng rắn chống đỡ.

    Nhưng mặc dù vậy, hắn vẫn có thể hùng hùng hổ hổ: “Miẹ nó, Ma tộc chết tiệt này cư nhiên sẽ dùng ma pháp hắc ám!”

    Lời này khiến đầu óc Tác Phi khẽ động, có cái gì như vừa vụt qua. Vừa muốn cẩn thận suy ngẫm, lực chú ý của cậu lại bị hấp dẫn mất.

    Abel thành công khiêu chiến, còn ba vị còn lại đều thất bại, bởi vậy địch nhân của họ lúc này cũng xuất hiện.

    Tác Phi đảo mắt một lượt, hơi kinh hãi. Đó là một Nhân tộc, một Thiên tộc, cùng một Tinh Linh. Điều khiến Tác Phi kinh ngạc chính là: một đại pháp sư Nhân tộc thế nhưng có thể làm cho Lancelot thảm bại như vậy! Thật bất khả tư nghị.

    Mà Tinh Linh kia cũng phi thường quái dị. Gã không cầm trong tay pháp trượng, cũng không có cung tiễn, ngược lại là nắm một thanh chủy thủ. Chủy thủ kia quang hoa lưu chuyển, vừa nhìn liền thấy giá trị xa xỉ. Tinh Linh này là một thích khách thần cấp sao?

    Tên Thiên tộc kia càng thêm khoa trương. Gã tay trái cầm khiên, tay phải cầm cự kiếm. Tư thế này là một chiến binh? Không, là hiệp sĩ!

    Đến thời điểm này, suy nghĩ mờ ảo trong đầu cậu dần dần trở nên rõ ràng.

    Tại Jalands, mỗi ưu – khuyết điểm của một chủng tộc đều phi thường rõ ràng: Ma tộc cùng Thú tộc có lực tương tác ma pháp gần như là không; Thiên tộc sức mạnh vật lý phi thường hạn chế; Tinh Linh tộc độ nhanh nhẹn cao nhưng sức bật thấp; còn Nhân tộc là mọi thứ ở cân bằng ở mức thông thường, yếu đều.

    Nhưng hiện tại, bọn họ lại gặp một pháp sư Thú nhân thần cấp hệ mộc, một Ma tộc nguyên thủy có khả năng triệu tập nguyên tố sử, một hiệp sĩ Thiên tộc, một thích khách Tinh Linh thần cấp, cùng với một đại pháp sư Nhân tộc có thể đánh bại Thiên tộc!

    Mà từ trong miệng Abel biết được hắn đang đối mặt với Ma tộc biết dùng ma pháp hắc ám!

    Đây quả thực là dựa theo thiết kế chủng tộc của Jalands mà đem nhược điểm biến thành điểm mạnh. Nếu điều này xuất hiện ở đại lục Jalands, liền đủ để nhấc lên một cuộc biến hóa long trời lở đất.

    Nhưng mà một màn càng làm cho Tác Phi khiếp sợ xuất hiện. Nhân tộc, Tinh Linh tộc cùng Thiên tộc nghịch thiên kia cư nhiên lại tiêu thất vào hư không. Phương thức họ biến mất giống như lúc trước Ma tộc cùng Thú nhân bị bọn Tác Phi tiêu diệt giống nhau như đúc.

    Đây là có chuyện gì? Tự nhiên bị cảm động mà chết hay là vì luồng ánh sáng đột ngột này chói chết?

    Xích long nhìn thấy bọn họ tựa hồ thực hưng phấn, đôi cánh lớn còn run rẩy, thân thể to bự xoay xoay, rồi bắt đầu nói chuyện với Samuel.

    Tại sao lại gọi là nói chuyện? Bởi vì y há miệng chính là Long ngữ, Tác Phi tỏ vẻ cậu chỉ biết hai người đang câu thông, còn câu thông cái gì liền… hoàn toàn không biết.

    Xích long tựa hồ chỉ cảm thấy hứng thú với Samuel, nói rất nhiều, Samuel cũng đáp lại vài từ. Tác Phi đoán không ra bọn họ đang nói cái gì, nhưng xích long tuyệt đối là nói nhiều muốn chết…

    Nghe không được nhưng Tác Phi cũng không lo lắng. Dù sao sau này Samuel sẽ thuật lại cho cậu biết.

    Nhiệm vụ trước mắt của cậu là phải đi xem một chút tình huống của mấy vị đang và sắp hôn mê ở đằng kia.

    Tác Phi nghĩ nghĩ, trước tiên đi tới chỗ Abel. Cũng không bất công cái gì, thật sự là ba người kia đều đã ngất đi, mà Abel tốt xấu gì cũng còn thanh tỉnh. Thanh tỉnh nghĩa là ít nhất vẫn còn sống, giúp hắn trước liền có thể tăng lên tỷ lệ sinh tồn.

    Tác Phi tới gần, Abel cũng không có bất luận phản ứng gì. Trên thực tế, ý thức hắn đã thực mơ hồ, chỉ là đang một hơi cứng rắn chống đỡ mà thôi. Nếu không bởi vì bản thân còn đang nguy hiểm, hắn đã sớm bất tỉnh.

    Tác Phi không dám chậm trễ, vừa vung tay liền hạ xuống một luồng ánh sáng chữa trị trên người hắn. Tốc độ chảy máu của miệng vết thương thật lớn sau lưng hắn chậm hơn rất nhiều.

    Nhưng vẫn như trước, máu không ngừng chảy. Tác Phi nhíu nhíu mày. Cậu không dám bại lộ năng lực đặc biệt của mình, nhưng thuật chữa khỏi thật sự không đủ tác dụng.

    Đáng tiếc, cậu vì ỷ vào kĩ năng đặc biệt của bản thân, căn bản không nghĩ rằng mình sẽ cần băng vải cầm máu. Bây giờ, nếu chỉ dựa vào ánh sáng chữa trị để cầm máu, năng lượng của cậu nhất định sẽ cạn kiệt.

    Suy nghĩ một chút, cậu đành phải hỏi Abel: “Trên người ngươi có mang băng vải không? Ta giúp ngươi xử lý miệng vết thương một chút.”

    Abel gật gật đầu, thanh âm thực suy yếu: “Túi không gian bên hông ta. Bên trong có.”

    Tác Phi biết Abel không động nổi, bởi vậy lấy túi không gian từ bên hông hắn ra. Cậu không tự tiện mở mà là đưa tới trước mặt Abel. Túi không gian đối với cư dân Jalands mà nói là đồ vật riêng tư, mặc dù ở trong tình huống đặc biệt như vậy, nếu không được cho phép mà tự tiện mở ra cũng sẽ bị xem là không tôn trọng đối phương.

    Hành động của Tác Phi, Abel tuy rằng không nói gì, nhưng sự cảnh giác lại hạ xuống không ít. Hắn cơ hồ là run run rẩy rẩy vươn tay, lấy toàn bộ băng vải trong túi không gian ra.

    Số lượng băng vải rất nhiều, hơn nữa chất lượng phi thường tốt, là được làm ra từ bàn tay của thợ nổi tiếng. Nghĩ cũng đúng, Abel tốt xấu gì cũng là vương tử Ma Vực, loại đồ vật cứu mạng này khẳng định đều là xịn nhất.

    Trong túi của Tác Phi có một lượng lớn dược tề do Anil cung cấp. Lúc nãy cậu đã dùng không ít dược tề tăng lực, nhưng dược tề cầm máu tiêu độc vẫn còn rất nhiều.

    Tác Phi trước tiên rửa sạch những chỗ tụ huyết cùng với đống quần áo dính máu, rồi chọn ra ba loại dược tề. Cậu vừa định bôi lên, lại dừng một chút, bắt gặp ánh mắt của Abel. Cậu không dùng thuật giám định hữu dụng của mình mà lấy ra giám định khí lần trước mua tại thành Bennis, dùng nó giám định qua một lượt, phân biệt là thuốc sát trùng, thuốc cầm máu cùng thuốc khép miệng vết thương.

    Abel không nhìn giám định khí, ngược lại nhìn cậu thật sâu, sau đó nhắm mắt lại nhẹ giọng nói: “Tinh Linh, ta tin tưởng ngươi.”

    (Editor’s note: Sau trận chiến, sức mạnh của Tác Phi suy yếu nên không còn giữ được lớp dịch dung Ma tộc lúc đầu, trở về hình dạng Tinh Linh trong mắt người khác.)

    Dưới tình huống này, ngươi không tin cũng phải tin, Tác Phi âm thầm bĩu môi, đối với lời hắn nói cũng không để bụng. Cậu dựa theo trình tự bôi dược tề lên, xem xét một chút, tuy rằng hiệu quả không thực rõ ràng, nhưng là còn tốt hơn không.

    Sau khi cậu dùng dược tề, Abel tựa hồ là hoàn toàn chống đỡ không nổi, rốt cuộc ngất đi.

    Tác Phi trong lòng khẽ động. Trước mắt, trừ bỏ một con rồng xa lạ, những người khác ai cũng hôn mê. Có lẽ cậu có thể lặng lẽ dùng một chút năng lực đặc biệt?

    Suy nghĩ này vừa nảy sinh, Samuel nãy giờ vẫn đang nói chuyện phiếm với con rồng bỗng nhiên nhìn qua, mở miệng chính là: “Không được dùng.”

    Tác Phi dừng một chút, cuối cùng vẫn từ bỏ. Nói cậu ích kỉ cũng đúng, nói cậu nghĩ xấu cho kẻ khác cũng đúng. Năng lực kia của cậu tại Jalands mà nói thật sự có chút nghịch thiên. Vì thần khí mà con người có thể tranh nhau đến ngươi sống ta chết, nói chi đến một năng lực có thể tiếp cận sự bất tử như vậy.

    Hơn nữa, Tác Phi an ủi bản thân, những điều có thể làm cậu đều đã làm: bôi dược tề, quấn băng. Miệng vết thương của Abel đã dừng chảy máu, cho dù khôi phục chậm một chút nhưng không nguy hiểm đến tính mạng.

    Hít một hơi, Tác Phi không tiếp tục nghĩ nhiều, lại đi xem xét tình trạng của Harris. Y phục của Harris rách nát, nhưng trên người lại không có miệng vết thương gì rõ ràng. Tác Phi ghé vào chóp mũi của y dò xét, phát hiện còn có hơi thở, cũng không biết là do kiệt lực mà hôn mê hay là sao. Tác Phi không rõ tình hình, bất quá y ít nhất vẫn còn sống, cậu liền nhẹ nhàng thở ra.

    Cậu vừa định đi về phía Lancelot, lại đột ngột dừng lại.

    Không trung trống rỗng trước mắt xuất hiện một bóng người, trường bào màu đen, duy độc cổ áo có nửa vòng da lông thuần đen. Nhìn thấy bộ y phục này, Tác Phi quả thực là muốn nghiến răng nghiến lợi.

    Bóng người từ từ trở nên rõ ràng, tiếp đó liền có một, hai người… Đồng tử Tác Phi mạnh mẽ co rút, ước chừng có hơn bốn mươi hắc y nhân từ trong hư vô xuất hiện!

    Trong đó một người có mái tóc bạc dài, đồng tử màu đỏ, không phải là Grambli Evans thì còn ai?

    Tác Phi hé mắt. Đây là bọ ngựa bắt ve sầu, chim sẻ rình sau lưng sao?

    Thuộc truyện: Trọng sinh chi đáo giảo cơ du hí