Trọng sinh chi một tờ giấy kết hôn – Chương 51-60

    Thuộc truyện: Trọng sinh chi một tờ giấy kết hôn

    Chương 51: Trò khôi hài

    “Tự cam thấp hèn?” Phương Húc Nghiêu hừ lạnh một tiếng. Cái từ này hắn nghe rất là chói tai, hắn hừ lạnh nhìn Lâm Tự Đào, ánh mắt u ám, “Gia giáo của Lâm gia, giờ tôi được lĩnh giáo rồi, Tiểu Dịch nhà chúng tôi được như bây giờ, tuyệt đối là được truyền từ Dịch lão gia tử, bằng không cũng là đến từ trên người của mẹ.”

    “Cha đà đà một cái, mẹ đà đà một ổ*, ở quê của bọn tôi đều nói như vậy” Tiêu Đậu Đậu ở đằng sau nhỏ giọng lẩm bẩm một câu. Tóm lại chính là con cái đều theo mẹ, bát cơm vàng nhà tôi theo mẹ, nên mới được như bây giờ. Hai đứa con nhà các người cũng theo mẹ, kết quả một đứa trộm điện thoại của Ma Đại, một đứa mắng bát cơm vàng của cậu, đúng là đáng ghét.

    *Câu này ý chỉ ảnh hưởng di truyền của người cha với con cái rất nhỏ, còn của người mẹ là rất lớn nên bây giờ mới được thế này.

    Phương Húc Nghiêu nói chuyện đã xem như khách khí, trực tiếp chỉ gà mắng chó. Mà thằng nhóc Tiêu Đậu Đậu đầu óc thành thật, nghe thấy người ta mắng đối tượng mình bảo vệ nên lập tức mặc kệ luôn. Cậu nhóc bây giờ coi Lâm Dịch như đại ca, trả tiền lương, mua đồ ăn vặt, còn giúp cậu tìm anh trai, tìm đâu ra được ông chủ tốt như vậy chứ, cho nên nói chuyện rất trực tiếp.

    Lâm Tự Đào giận dữ lập tức bạo phát, “Nghịch tử! Hai thằng không nên thân bọn mày!”

    Vừa vặn có một chiếc gậy gỗ tử đàn được đặt bên chân Lâm Tự Đào, cũng không biết ai đặt đó nữa, Lâm Tự Đào tìm được thứ thuận tay, nắm lấy đánh về phía Lâm Thái Chi cách mình khá gần trước. Lưu Uyển Quân thấy không xong nhào tới ôm lấy cánh tay của Lâm Tự Đào, hoảng sợ nói: “Đào ca, anh muốn đánh chết con trai của anh à! Thái Chi là con trai ruột của anh đó!”

    Lâm Tự Đào hiển nhiên đã không nghe vào được gì nữa, nhấc chân đá văng Lưu Uyển Quân, sức lực mạnh mẽ khiến đầu Lưu Uyển Quân đập lên góc cạnh bàn trà, lập tức một dòng máu tươi đỏ thẫm chảy xuống.

    Các bạn đang đọc truyện đam mỹ trọng sinh DMH tại dammydmh.com

    “Mẹ!” Lâm Thái Chi vừa bò vừa lăn bổ nhào qua, ôm lấy Lưu Uyển Quân, mặt gã ta tái nhợt bịt lại miệng vết thương của Lưu Uyển Quân. Lâm Tự Đào như điên rồi, chẳng thèm nhìn đến Lưu Uyển Quân, một gậy tiếp theo nhắm về phía Lâm Dịch. Nhưng Lâm Thanh Hải ở ngay đối diện Lâm Dịch, lúc đánh về phía Lâm Dịch bất ngờ quét qua người lão gia tử, sức lực chậm lại, sau đó đã bị Phương Húc Nghiêu giơ tay bắt được.

    Lão gia tử giận đến sắc mặt xanh mét, một tay ôm lồng ngực một tay đỡ tay vịn mới đứng dậy được. Với sức lực vừa nãy, khẳng định ông cụ cũng đã bị thương, không tránh được ứ máu, lão gia tử giận đến run rẩy, nghiêm giọng nói: “Người đâu còn không trói nó lại cho ta! Các người chết hết rồi hả!”

    Mấy người làm tôi nhìn anh, anh nhìn tôi, chẳng ai dám ra tay cả.

    Tiêu Đậu Đậu tiến lên chặt tay sau gáy Lâm Tự Đào, vẻ mặt vô tội nhìn đối phương ngã xuống, giang tay nhún vai, “Té xíu…”

    Lão gia tử thở hổn hển, “Gọi bác sĩ! Không, báo cảnh sát, gọi pháp y!”

    “Ba, chuyện này truyền ra ngoài sẽ không tốt!” Lưu Uyển Quân bưng trán, loạng choạng đứng dậy, “Dù thế nào cũng không được báo cảnh sát, chuyện của Hiểu Nhiễm còn chưa qua, cảnh sát lại tới nữa, nhà chúng ta sau này phải sống thế nào?”

    “Sống thế nào? Bây giờ đã chẳng thể nào sống được nữa rồi! Ta đang rất bực, một người đang tốt đẹp sao lại điên thành như vậy, chỉ hơi chịu chút kích thích đã muốn giết người!”

    Ánh mắt Lưu Uyển Quân chớp lóe, Lâm Thái Chi đỡ bà ta nhìn thấy rõ ràng, sau đó chợt thấy lòng lạnh lẽo, oán trách nhìn mẹ của gã. Mẹ ra tay quá sớm, đã nói không thể bởi vì Lâm Dịch trở về mà tự loạn đầu trận tuyến, gã ở Lâm thị vẫn chưa đứng vẫn gót chân, mẹ làm như vậy, lỡ như bị tra ra thì chúng ta đều chơi xong rồi!

    Tiêu Đậu Đậu rất ngây thơ chỉ về phía Lâm Thái Chi, “Vừa lúc xem thử luôn cho thiếu gia nhà mấy người, gã bị thương rồi!”

    Lâm Thái Chi lạnh mặt nói: “Thân thể của tôi không có vấn đề gì cả, không cần bác sĩ, trẻ con thì ít xen mồm!”

    Tiêu Đậu Đậu bất mãn nhất là người khác gọi cậu trẻ con, dáng vẻ hơi nhỏ không phải lỗi của cậu ta, là lỗi của thượng đế! Thế nên vì để chứng minh mình nói đúng, Tiêu Đậu Đậu vọt tới bên cạnh Lâm Thái Chi, vào lúc mọi người còn chưa kịp phản ứng, giơ tay nắm lấy đai lưng của Lâm Thái Chi. Bởi vì đang ở nhà nên gã mặc một bộ đồ rộng rãi, mọi người kinh ngạc kêu lên một tiếng, mấy cô gái hét lên che lấy mắt, cả xem cũng không dám.

    Phương Húc Nghiêu nhanh chóng vươn tay che lấy mắt của Lâm Dịch, thứ bẩn thỉu như vậy vợ nhất định không được nhìn.

    Lưu Uyển Quân cánh gần nhất, thấy được vết tích sâu sâu cạn cạn bị ngược đãi trên người con trai, dấu răng và vết roi tuy đã khép lại, nhưng vẫn nhìn ra được lúc trước gặp phải những gì, Lưu Uyển Quân hít một hơi, trợn trắng mắt trực tiếp ngất xỉu.

    Lâm Dịch khó hiểu hửm một tiếng, nắm lấy tay Phương Húc Nghiêu kéo xuống, “Chuyện gì vậy? Anh buông em ra…”

    “Không được nhìn, nghe lời, nhìn thì mắt sẽ bị mù!” Phương Húc Nghiêu che kín không buông tay, cuối cùng trực tiếp ôm đầu của Lâm Dịch vào trong lồng ngực của mình, tuyệt đối không thể để vợ nhìn thấy được.

    Tiêu Đậu Đậu a một tiếng, giọng nói thanh thúy: “Tôi đã nói trên người anh ta có vết thương, mấy người phải tin tưởng tôi!”

    Phương Húc Nghiêu ôm lấy đầu của Lâm Dịch không hề buông lỏng tay, hắn hơi áy náy nói với Lâm Thanh Hải đã không biết nên biểu đạt phẫn nộ của mình thế nào: “Chuyện nhà của Lâm gia, chúng tôi sẽ không quấy rầy, xin cáo lui.”

    Lâm Dịch vẫn luôn bị che mắt, đã sắp cáu rồi, chờ lúc Phương Húc Nghiêu buông cậu ra thì Lâm Thái Chi đã sửa sang lại quần áo. Lâm Dịch thấy vẻ mặt đối phương như tro tàn, dáng vẻ sống chẳng còn gì luyến tiếc đó khiến cậu chẳng hiểu gì sất. Thấy hai vợ chồng Lâm Tự Đào một người bị đánh ngất một người bị chọc tức tới ngất, Lâm Dịch cũng phiền, cậu qua loa nói tạm biệt với Lâm Thanh Hải, sau đó bị Phương Húc Nghiêu kéo rời đi.

    Ra khỏi cửa lớn Lâm Dịch mới hỏi: “Anh che mắt em làm gì? Có thứ gì anh có thể nhìn mà em không thể chứ!”

    Tiêu Đậu Đậu vừa định nói chuyện, Phương Húc Nghiêu đã cắt ngang cu cậu, “Đậu Đậu làm tốt lắm, tháng này có tiền thưởng!”

    Các bạn đang đọc truyện đam mỹ trọng sinh DMH tại dammydmh.com

    Tiêu Đậu Đậu vui mừng nên lập tức quên luôn lời muốn nói, “Cảm ơn ông chủ Phương, ha ha ha ha…”

    Lâm Dịch: “…” Cho nên nói, rốt cuộc có thứ gì mà cậu không thể nhìn?

    Sau khi trở về nhà, Lâm Dịch hỏi Phương Húc Nghiêu: “Anh cũng nhìn ra được Lâm Tự Đào không bình thường đúng không, đặc biệt là phản ứng của lão gia tử, không tin tưởng cả bác sĩ gia đình, muốn báo cảnh sát tìm pháp y, đây rõ ràng là đang hoài nghi thân thể của Lâm Tự Đào có vấn đề.”

    Phương Húc Nghiêu ừ một tiếng, “Tuyệt đối không bình thường, nhưng chúng ta cũng không thể nhúng tay vào được. Không phải em nói cái người đằng sau Lâm Thái Chi rất cưng chìu gã hả? Sao lại khiến gã người đầy thương tích vậy?” Điểm quan tâm của Phương Húc Nghiêu đã dời đi.

    “Bị thương ở đâu? Trên lưng và trên chân? Nói thử mấy người đã nhìn thấy thứ gì? Anh có thể đừng đánh đố em nữa được không?”

    “Em rất tò mò?”

    “Tất nhiên!”

    “Đi tắm trước đi, chờ anh xem xong hai bản báo cáo sẽ kể lại tỉ mỉ cho em!”

    “Dám đùa giỡn em thì nhất định phải chết!”

    Phương Húc Nghiêu cười nheo mắt đứng lên, “Nếu em nghe đến một nửa bị dọa chạy, anh sẽ trói em lại!”

    Lâm Dịch bĩu môi, coi tôi là trẻ con chắc?

    Trở lại phòng của mình, Lâm Dịch cầm khăn đi tắm rửa. Nhớ lại từng màn ở Lâm gia, trong lòng rất nhiều cảm xúc rối ren. Mềm lòng sao? Sao có thể! Cậu chỉ có chút cảm khái mà thôi. Mẹ của cậu bởi vì tính tình mạnh mẽ, nên bị Lâm Tự Đào và Lưu Uyển Quân chọc tức chết ngay trên giường bệnh! Châm chọc chừng nào, cả đời thông minh, chết lại không được nhắm mắt! Ánh mắt đó quanh quẩn trong lòng cậu cả hai đời, đến hôm nay vẫn không thể quên được.

    Có lẽ bọn họ không định dùng cách này để chọc mẹ cậu tức chết, đáng tiếc, Lưu Uyển Quân tới trước mặt mẹ cậu làm bộ giả nhân giả nghĩa, không thể nghi ngờ là một vị thuốc mạnh để kích thích mẹ cậu.

    Thu lại mạch suy nghĩ, Lâm Dịch tắm rửa xong đến phòng khách uống nước, đột nhiên nhớ tới trong túi còn có một quyển sách dạy nấu ăn, sau khi Lâm Bách Hân cho cậu thì cậu vẫn chưa xem, tính cầm về ném cho Phương Húc Nghiêu.

    Mấy chuyện mệt mỏi như xử lí này cứ giao cho đầu bếp là được, cậu chỉ phụ trách ăn.

    Phương Húc Nghiêu mở cửa phòng sách, sau đó thu dọn bàn sạch sẽ, thấy Lâm Dịch mặc áo choàng tắm chạy khắp phòng khách, lập tức cảm thấy đầu hơi đau. Vợ là quá tự tin năng lực tự vệ của bản thân mình, hay là quá tin tưởng nhân phẩm của hắn?

    Lâm Dịch uống nước xong đi tới cửa lấy quyển thực đơn trong túi ra, “Chị đại phòng nhân sự tặng một quyển thực đơn, anh có thể nghiên cứu thử xem, em không dùng…” Lâm Dịch tiện tay giở ra xem thử, lời bị nghẹn trở về lại, sắc mặt thoáng chốc đỏ bừng, ngón tay đều đang run rẩy.

    Tư thế mị hoặc này là thể loại gì đây?! Ai lại xào rau còn xào cả vào trong bồn tắm thế này! Chữ thuyết minh trên ảnh còn rõ ràng như vậy, đây rốt cuộc là thực đơn gì chứ!

    Lâm Dịch lập tức ôm sách vào trong lòng, lắp bắp nói: “Cái này, chị đại tặng nhầm rồi, anh đừng xem!” Nói xong thì quay người bỏ chạy.

    Phương Húc Nghiêu cười xấu xa hai tiếng, vừa thấy phản ứng của Lâm Dịch liền biết là thứ không tầm thường, hắn nắm lấy đai lưng Lâm Dịch trực tiếp đuổi theo, từ đằng sau ôm lấy eo Lâm Dịch, hứng thú hỏi: “Thứ gì vậy? Đừng nói là thư tình người khác đưa cho em đó nhé?”

    “Đã là thời đại nào rồi ai còn dùng thư tình!” Sắc mặt Lâm Dịch có hơi quẫn bách, trong lòng hận không thể bóp chết Lâm Bách Hân, chị ta còn là phụ nữ không hả, thứ này tìm ở đâu ra vậy!

    Phương Húc Nghiêu nắm lấy quyển sách đó không buông tay, “Vậy em đưa cho anh xem thử.”

    “Không đưa!” Lâm Dịch nắm chặt tay không buông, sao có thể mất mặt vậy được!

    Phương Húc Nghiêu ôm lấy Lâm Dịch quay người đi hai bước, ngã người lên trên sofa, quay người đè lên lưng Lâm Dịch, nhìn sắc mặt đỏ bừng 囧 của người dưới thân, hô hấp của Phương Húc Nghiêu dần có chút bất ổn, hắn hôn cổ Lâm Dịch, uy hiếp nói: “Thật sự không đưa?”

    “Anh đừng quậy!” Lâm Dịch bị đè ép, có thể cảm giác rõ được người trên lưng mình đang có biến hóa gì. Khoảng thời gian này tình cảm của hai người tiến triển rất thuận lợi, mập mờ như có như không trôi nổi giữa hai người, tình cảm mờ nhạt tuy không nóng bỏng nhưng lại rất ấm áp.

    Lâm Dịch căng thẳng qua đi thì chậm rãi thả lỏng, cậu nghiêng đầu, giọng nói dần trở nên trầm thấp, “Anh rời khỏi người em trước đi.”

    Phương Húc Nghiêu cúi đầu, ngửi nhẹ mùi vị trên người Lâm Dịch, sau đó bèn ngậm lấy thùy tai của cậu, hắn cảm giác được người dưới thân lại bắt đầu căng thẳng. Phương Húc Nghiêu cười ghé vào bên tai cậu nhẹ giọng nói: “Buông em ra thì em sẽ chạy mất, anh còn phải tốn công đuổi theo nữa.”

    Lâm Dịch cảm giác được người phía trên càng lúc càng không thành thực, nhịp tim đã bại lộ sự căng thẳng bây giờ của cậu, cảm nhận được nụ hôn khẽ khàng từ sau tai kéo dài đến cổ, đụng chạm ngưa ngứa như mang theo dòng điện, cảm giác tê dại bắt đầu kéo dài trên người.

    Phương Húc Nghiêu thấy cậu không trốn nữa, cái tay đặt trên eo Lâm Dịch bắt đầu không thành thật, từ kẽ hở của áo choàng tắm duỗi đi vào, vuốt ve men theo chiếc eo thon nhỏ của Lâm Dịch.

    Chương 52: Đại ca trở về

    Phương Húc Nghiêu thấy Lâm Dịch không trốn nữa, cái tay đặt trên eo Lâm Dịch bắt đầu không thành thực, duỗi vào từ khe hở áo choàng tắm, vuốt ve men theo đường cong eo của cậu.

    Cả người Lâm Dịch đều đang run rẩy, cảm giác được sự quý trọng của Phương Húc Nghiêu nên chẳng hiểu sao cậu bình tĩnh trở lại, không giãy dụa nữa. Thẳng đến khi cái tay của Phương Húc Nghiêu tiếp tục dời xuống, vuốt ve đến bắp đùi của cậu, Lâm Dịch mới hoang mang vội vàng bắt lấy tay của đối phương, nhẹ giọng gọi khẽ một câu: “A Nghiêu…”

    Phương Húc Nghiêu hơi nâng người dậy, để Lâm Dịch trở người, hai người bốn mắt nhìn nhau, nhất thời không ai nói chuyện. Phương Húc Nghiêu nhẹ nhàng vuốt ve khuôn mặt Lâm Dịch, cúi đầu xít lại gần, ôn nhu triền miên hôn lên, mờ ám chậm rãi dâng lên…

    Ý loạn tình mê, Lâm Dịch đã từ bỏ phản kháng, đi theo cảm giác của thân thể, dần dần trầm luân.

    Chính vào lúc này, di động của Phương Húc Nghiêu bỗng kêu vang, tiếng chuông còn rất đặc biệt, một giọng nam còn mang theo âm cười trêu chọc: A Nghiêu mau nhận điện thoại, anh trai đang chờ em nghe điện thoại, mau bắt máy. Thử nghĩ mà xem, anh em rất có khả năng trong mấy giây em nhận điện thoại này đã đói chết trên đường…

    Lâm Dịch nhíu mày, giây phút này cậu không thể nào hình dung được tâm trạng của mình. Phương Húc Nghiêu lại mất hứng đến mức muốn giết người, bất đắc dĩ người người gọi điện là đại ca của hắn!

    Lâm Dịch ôm Phương Húc Nghiêu nằm thở dốc bên tai cậu, nhắm mắt cố gắng đè ép xao động của thân thể, một khi hormone xung động của đàn ông đã dâng trào thì đúng là muốn mạng! Quan trọng nhất chính là cậu đã biết tâm ý của mình, bây giờ không có mâu thuẫn với Phương Húc Nghiêu, lúc bị đối phương khiêu khích cậu lại chẳng hề có ý muốn đẩy ra.

    Giọng nói trêu chọc dịu dàng trên điện thoại vẫn luôn đang vang lên, Phương Húc Nghiêu không thể không cầm lấy điện thoại trên bàn trà, quay người đẩy ngã Lâm Dịch vừa mới ngồi dậy xuống lại, nhấn nút nghe máy.

    Người đối diện rõ ràng rất bất mãn vì Phương Húc Nghiêu nghe máy chậm, giọng điệu mang theo uất ức, “A Nghiêu, bảo vệ nhà các em không cho anh vào, mau nói cho bọn họ biết anh là anh trai em đi!”

    “Anh tới nhà em rồi?”

    “Ừ, bọn họ nói anh là lừa đảo, tới để xin cơm, anh trai sao có thể đi xin cơm được, mau ra ngoài nói cho bọn họ biết anh là anh trai em!”

    Lâm Dịch cảm giác được trọng lượng trên người, bất đắc dĩ thở hắt ra một hơi, đè chết người rồi! Không thể ngồi dậy nói chuyện à? Lại nói bảo vệ sao có thể coi anh trai hắn tới xin cơm được chứ?

    Phương Húc Nghiêu nói mấy câu với bảo vệ, bảo bọn họ thả anh trai dạo chơi bên ngoài một năm rưỡi vào, lúc này mới dùng ánh mắt thâm trầm nhìn Lâm Dịch, vẻ mặt đáng tiếc. Tối nay cho dù không thể nuốt vào bụng toàn bộ, quan hệ của hai người cũng có thể tiến thêm một bước, hôn hôn sờ sờ khẳng định không có vấn đề, đại ca sao lại trở về vào lúc này chứ?

    Lâm Dịch đẩy Phương Húc Nghiêu, “Anh tính để anh trai anh thấy cảnh này à?”

    Phương Húc Nghiêu cười dán sát vào Lâm Dịch, nắm tay Lâm Dịch đặt ở trên phần bụng của mình, chậm rãi dời xuống dưới, “Cảm nhận nó khát vọng em chừng nào chứ… ui đau đau đau… bảo bối à em không thể đố kị anh!”

    Lâm Dịch run tay bóp một cái, cảm nhận được độ cứng của đối phương, hung hăng mài răng, miệng lưỡi trơn tru hơn nữa cũng bóp chết anh!

    Tức điên người trở về phòng thay quần áo, Lâm Dịch đã quên mất quyển “thực đơn” mà mình đang giấu. Phương Húc Nghiêu nhặt nó trên đất lên giở ra xem, kinh ngạc qua đi thì lập tức thả vào trong phòng sách của mình, đúng là thứ mà mình nên nghiên cứu, vợ ít xem thì tốt hơn, nhưng mấy cô gái bên cạnh vợ, nói không chừng sẽ dạy cậu ấy thứ gì đó. Phương Húc Nghiêu thâm trầm suy nghĩ, có nên đánh vào nội bộ địch không nhỉ?

    Lúc Lâm Dịch thay quần áo xong đi ra, đúng lúc nhìn thấy Phương Húc Nghiêu đi mở cửa, đại ca Phương gia chưa từng lộ mặt cuối cùng đã lộ ra bộ mặt thật. Lâm Dịch thấy một ông chú lôi thôi đứng ở cửa, lập tức trợn tròn mắt…

    Không phải nói đại ca ca tính tình rất tốt, ôn nhuận dương quang cả người có phong độ của người trí thức à? Dù theo nghệ thuật cũng không bất kham được thế này chứ nhỉ?

    Đại ca Phương gia đeo một chiếc balo du lịch màu xanh lục, đầu tóc rối xù buộc ở sau đầu, có mấy cọng quăn quăn như cỏ dại, râu trên mặt ít nhất một tháng chưa cạo, vẻ mặt xanh xao vàng vọt càng hiện rõ đôi mắt to. Trên người mặt một chiếc áo lông bẩn thỉu, đã nhìn không rõ được màu sắc vốn có, chiều cao xấp xỉ với Lâm Dịch, không giống với Lâm Dịch mặt mày khôn khéo, y nhìn có chút ngây ngô, ánh mắt đầu tiên nhìn thấy Phương Húc Nghiêu, Phương Húc Dương nghiêng đầu ngã lên người em trai, uể oải nói: “Anh đói chết rồi…”

    Phương Húc Nghiêu vội vàng lôi ông anh vào, Lâm Dịch nhanh chóng đi rót nước, cạnh giá ly vừa vặn có đặt một lọ đường trắng, Lâm Dịch chẳng thèm suy nghĩ đã múc hai thìa, nhanh chóng cho Phương Húc Dương bổ sung năng lượng.

    Nhìn thấy dáng vẻ lôi thôi của anh trai, Phương Húc Nghiêu rõ ràng thấy nhưng không thể trách. Phương Húc Dương uống một ly nước nóng ngọt ngấy, mới chậm rãi tốt lên được chút, mờ mịt nhìn Lâm Dịch, nháy mắt nói: “Em dâu cao thật đó!”

    Lâm Dịch: “…”

    Phương Húc Nghiêu cũng bất đắc dĩ, vợ hắn đẹp trai như vậy, sao có thể là con gái được chứ? Đói hai ngày nên chắc hoa mắt rồi. Phương Húc Dương nhìn kỹ lại, ngạc nhiên nói: “Con trai!”

    Lâm Dịch: “…”

    “Được rồi điều này không quan trọng, mặc kệ là con trai hay là con gái, em thích thì đó là một đứa trẻ tốt!” Phương Húc Dương bò dậy khỏi mặt đất, “Có gì ăn không? Cho anh chút gì cứu mạng trước đi!”

    Phương Húc Nghiêu cầm balo của ông anh hắn xuống, còn chưa thả xuống thì Phương Húc Dương đã bắt đầu gào: “Nhẹ thôi nhẹ thôi, bên trong toàn là bảo bối cả!”

    Phương Húc Nghiêu chỉ có thể thở dài, “Anh đi tắm rửa trước đi, chỉnh lý lại bản thân, em đi nấu đồ ăn cho anh, còn quần áo…”

    “Mặc của em đi, vóc dáng bọn em xấp xỉ, em đi lấy hai bộ chưa từng mặc.” Lâm Dịch nói xong nhanh chóng đi lấy quần áo, lúc đi ra thì Phương Húc Nghiêu đã đi chuẩn bị thức ăn cứu mạng cho anh trai hắn. Phương Húc Dương đi tắm, cậu đành phải đến phòng ngủ của Phương Húc Nghiêu, đặt quần áo xuống xong thì nói: “Em để quần áo trên giường, còn thiếu thứ gì thì anh cứ nói thẳng, không cần khách khí.”

    Bên trong truyền ra một câu: “Cảm ơn em dâu nhiều, làm phiền em rồi.”

    Nhớ đến lúc cậu bảo Phương Húc Thần gọi anh, đối phương vẫn luôn gọi là chị dâu, Lâm Dịch lập tức hiểu, dây thần kinh nào đó của người Phương gia có thể không được tốt lắm.

    Lúc đến phòng bếp, Phương Húc Nghiêu đang nấu mì, mùi hương thoang thoảng chẳng hiểu sao khiến Lâm Dịch hơi đói. Phương Húc Nghiêu nghiêng đầu nhìn cậu, “Chốc nữa ăn thêm một bát mì nữa, đỡ phải nửa đêm tìm đồ ăn vặt.”

    Lâm Dịch tới tủ lạnh lấy hai quả trứng gà, vẻ mặt chân thành nói: “Em cảm thấy mình còn có thể ăn thêm được một quả trứng gà.”

    Phương Húc Nghiêu cười nhận lấy, thuận tay chọt chọt lên mũi Lâm Dịch, cưng chiều nói: “Đúng là nên ăn nhiều vào, nuôi mập thì lúc ôm xúc cảm mới tốt được.”

    Lâm Dịch bất mãn hừ một tiếng, sáng mai cậu sẽ đi chạy bộ, tuyệt đối sẽ không có mỡ!

    Phương Húc Dương chỉnh lý bản thân xong đi ra, đã hoàn toàn là dáng vẻ khác, cuối cùng đã có bộ dáng anh trai hàng xóm tính tình tốt rồi.

    Phương Húc Dương có một khuôn mặt baby, nhìn trẻ hơn vài tuổi, chẳng có dáng vẻ gì như đã hơn 30. Nhưng có vẻ cuộc sống y dạo gần đây không tốt lắm, sắc mặt tái nhợt, sau khi ngồi xuống ôm bát bắt đầu ăn, đầu cũng chẳng ngẩng lên.

    Phương Húc Nghiêu bất đắc dĩ hỏi: “Anh đói mấy ngày rồi?”

    “Hai ngày rưỡi… hô hô, ui… nóng quá… tiền, bị trộm mất… hô hô…” Phương Húc Dương trong lúc ăn mỳ còn oán giận, “Thẻ căn cước cũng mất rồi, hộ chiếu cũng không còn, anh bán đồng hồ, đổi vé xe về Bình Châu… hô hô… anh sợ mẹ nhìn thấy dáng vẻ này của anh sẽ nổi đóa nên tới tìm em.”

    Lâm Dịch lặng lẽ ăn trứng gà, thật sự cảm thấy đại ca Phương gia có vài phương diện cực kỳ mạnh mẽ.

    Phương Húc Dương ăn xong một bát mì còn chưa hết thèm hỏi: “Còn nữa không? Cho anh thêm một bát nữa!”

    Phương Húc Nghiêu nhận lấy bát ngạc nhiên hỏi: “Anh bán đồng hồ Đường Quân Quán tặng anh để đổi vé xe rồi? Anh có biết đồng hồ đó bao nhiêu tiền không?” Nhìn thấy ánh mắt vô tội của anh trai, Phương Húc Nghiêu quay đầu đi lấy mì, thầm nói thằng nhóc Đường Quân Quán đó không chừng sẽ tắc nghẽn cơ tim mất!

    Chờ Phương Húc Dương ăn uống no đủ đặt bát xuống, nhìn chằm chằm Lâm Dịch quan sát tỉ mỉ vài lần, đột nhiên cười, “Em dâu thật đẹp!”

    Khóe miệng Lâm Dịch giật giật, “Gọi tên của em là được, em tên là Lâm Dịch.”

    “Ừ ừ, tên của em dâu cũng rất hay.” Phương Húc Dương nói xong thì cười nheo mắt đứng lên, lắc lư tiến vào phòng ngủ của Phương Húc Nghiêu, nằm sấp lên giường, chỉ mấy giây đã vang lên tiếng ngáy.

    Lâm Dịch đỡ trán…

    “Não của anh ấy sau khi ăn no sẽ tiến vào trạng thái chết máy, em nói gì với anh ấy cũng chẳng nhớ được, để anh ấy ngủ đi, ngày mai lại bảo anh ấy đổi.” Phương Húc Nghiêu thu dọn bàn, cười nheo mắt cọ lên vai Lâm Dịch, “Đêm nay em phải chứa chấp anh.”

    Lâm Dịch nhướng mày, “Xem biểu hiện của anh đi!”

    Chiếc giường lớn của Lâm Dịch cuối cùng không còn tỏa ra hơi thở trống rỗng cô đơn nữa. Thời gian đã không còn sớm, ngày mai mọi người đều phải đi làm, Phương Húc Nghiêu chỉ ôm Lâm Dịch, không dám có động tác gì khác, bằng không chịu tội sẽ là bản thân.

    Lâm Dịch nhìn dáng vẻ đó của đối phương thì cười thầm, ngày thường hay đùa giỡn lưu manh, bây giờ gặp báo ứng rồi. Cậu vẫn khá là hiếu kỳ, “Trên người Lâm Thái Chi có chuyện gì, anh nhìn thấy vết thương rồi, vết thương thế nào?”

    Phương Húc Nghiêu biết Lâm Dịch sẽ túm lấy vấn đề này không buông, hắn cười xấu sờ bắp đùi của Lâm Dịch, “Chính là ở vị trí này, nơi này nơi này còn có nơi này, mấy nơi này bị thương em nói là vết thương gì đây?”

    “Gã đắc tội ai khiến người ta đánh lên vị trí thâm độc như vậy?”

    Phương Húc Nghiêu: “… Không phải đánh, đa phần là dấu răng, bị người ta cắn.” Nói đến đây thì chắc vợ hiểu rồi nhỉ, nói nhiều hẳn sẽ dọa đến em ấy.

    Lâm Dịch lại có vẻ mặt bừng tỉnh, “Nói vậy đối phương là một tên biến thái, thích dùng phương thức ngược đãi để tìm kiếm khoái cảm, hoặc là nói hoàn toàn không cùng một người… ô ô ô ô…” Lâm Dịch trừng mắt, anh chặn miệng em làm gì! Em còn chưa nói xong mà!

    Phương Húc Nghiêu tức giận tắt đèn, ôm chặt Lâm Dịch, đầu đầy gân xanh thấp giọng uy hiếp: “Em biết quá nhiều rồi! Bây giờ mau đi ngủ, còn nói nhiều nữa thì lột sạch làm em tới sáng luôn!”

    Lâm Dịch nắm lấy cổ tay Phương Húc Nghiêu, không chút khách khí cắn lên để lại một vòng dấu răng, không biết xấu hổ! Cắn anh một ngụm là nhẹ đó!

    Ngày hôm sau lúc Lâm Dịch và Phương Húc Nghiêu đi thì Phương Húc Dương vẫn chưa tỉnh, Phương Húc Nghiêu để lại cho hắn một mảnh giấy, bảo y tỉnh dậy thì tự mình nấu cơm, sau đó mỹ mãn đi làm.

    Phương boss ôm vợ ngủ nên cảm thấy tâm trạng thoải mái, dấu răng trên cổ tay xinh đẹp, ống tay áo sơ mi đều xắn lên cả một nấc lớn, vị trí đeo đồng hồ đều khác với ngày thường, ngay cả lúc họp cũng khoe khoang, chỉ thiếu viết ra một hàng chữ nhỏ đánh dấu: Đây là vợ tôi cắn đó!

    Nhân viên đều nhìn Phương Húc Nghiêu với vẻ mặt này: ╭(°a°`)╮

    Boss bị thứ kỳ quái nhập thân rồi! Hôm nào phải đi bái phật!

    Mà Tôn Khoát nhìn thấy Phương Húc Nghiêu thỉnh thoảng lại thưởng thức dấu răng trên cổ tay mình, lại bày ra vẻ mặt này: ╮(╯_╰)╭ Mấy người đúng là chưa thấy qua cảnh đời, cảnh boss tự mình hầu hạ tổng giám đốc Lâm mặc đồ uống nước mấy người chưa nhìn thấy mà thôi, đó mới gọi là sợ hãi!

    Chương 53: Lâm Dịch kiểm tra công tác

    Lâm Dịch vì muốn dẫn dắt người phía sau Lâm Thái Chi ra mặt, cậu quyết định nể mặt Lâm gia một lần, đồng ý để Lâm Hiểu Nhiễm gánh tội thay. Đồng thời cậu còn phái người theo dõi Lâm Thái Chi, xem thử gã đã tiếp xúc với những người nào.

    Lâm Dịch thăm dò tình huống của Lâm gia mới biết được Lâm Tự Đào nhập viện. Lâm Thái Chi thì bị nhốt trong nhà, chắc hẳn đã bị lão gia tử giam lỏng, mà Lưu Uyển Quân từ sau khi nhập viện thì không thấy ra ngoài nữa. Lâm Thanh Hải đành phải tự mình ra trận, gánh lấy con thuyền Lâm gia.

    Lâm Dịch cho người đi hỏi thăm Lâm Tự Đào bị bệnh gì, nhưng chắc phải cần thêm một khoảng thời gian nữa, bởi vì bác sĩ vẫn chưa tra ra được.

    Lâm Hiểu Nhiễm bị tạm giam. Phương gia dùng tội danh trộm điện thoại, lại cộng thêm tội danh mua chuộc phóng viên tung lời đồn gièm pha Lâm Dịch để tố cáo cô ta. Tội danh này không nghiêm trọng nhưng lại cực kỳ ghê tởm. Lâm Hiểu Nhiễm ý định chết cũng có luôn rồi, sự nghiệp của cô ta đã bị hủy sạch. Về sau mặc kệ cô ta đi đến đâu đều cũng sẽ bị người ta nắm điểm yếu này nói là ăn trộm, còn là một tên trộm hãm hại anh trai của mình! Người ta chắc chắn sẽ mắng cô ta là con của tiểu tam không có giáo dưỡng, bởi vì lời mấy thế này cô ta đã nghe không chỉ một lần.

    Lâm Hiểu Nhiễm bây giờ cực kỳ hận Lâm Dịch, cô ta càng hận người nhà hơn, lại bảo cô ta gánh tội thay Lâm Thái Chi! Con gái thì không đáng giá à! Dựa vào cái gì chứ!

    Bỏ Lâm Hiểu Nhiễm qua một bên tạm thời không nhắc đến, đến giờ tan tầm thì Lâm Dịch có đôi chút do dự. Cậu và Phương Húc Dương không thân, hôm nay Phương Húc Nghiêu có việc phải tan ca muộn. Cậu vê nhà lại không biết nấu cơm, chẳng lẽ ngồi nói chuyện với Phương Húc Dương cho đến lúc Phương Húc Nghiêu trở về nấu cơm à? Trong cái xưng hô em dâu luôn mồm của đối phương?

    Các bạn đang đọc truyện đam mỹ trọng sinh DMH tại dammydmh.com

    Lâm Dịch cân nhắc, quyết định đi đến Phương Thụy một chuyến, sau đó cùng về nhà với Phương Húc Nghiêu, thuận tiện kiểm tra công tác ▼_▼ừ, cứ quyết định vậy đi.

    Trước đó Lâm Dịch không báo trước với Phương Húc Nghiêu, tới nơi rồi mới đột nhiên phát hiện mình đúng là ít tới. Phương Húc Nghiêu đến chỗ cậu như thể trở về công ty nhà mình, nghênh ngang bá đạo vô cùng, bảo vệ cũng không dám ngăn anh ta. Thế mà mình đến Phương Thụy, xe không vào được không nói, chường mặt ra cũng không có tác dụng với bảo vệ nơi này, người ta muốn thẻ! Không có thẻ thì không có cửa!

    Lâm Dịch có hơi thất vọng, kiểm tra đột ngột mới là kiểm tra công tác, nói trước cho Phương Húc Nghiêu biết thì còn điều tra công tác cái gì nữa?

    Trong sự bất đắc dĩ Lâm Dịch bèn gọi điện thoại cho Tôn Khoát. Lúc Tôn Khoát nhìn thấy số điện thoại của Lâm Dịch đã tự não bổ ra vô số cảnh video ngắn. Chẳng lẽ nói tổng giám đốc Lâm muốn hỏi mình bên cạnh Boss có oanh oanh yến yến nào không? Hay là bảo mình làm cơ sở ngầm cho cậu ấy, nhìn thấy tiểu tam thì lập tức báo cáo? Hắn nhìn người phụ nữ viện lý do là công việc lề mề ba tiếng đồng hồ trong phòng Phương Húc Nghiêu không chịu đi, hắn bất giác sờ lên cái trán thấm đẫm mồ hôi của mình, sao lại có ảo giác thấy sắp xảy ra chuyện lớn thế này.

    Tôn Khoát hít một hơi thật sâu, chạy ra một nơi ẩn khuất nghe điện thoại. Lâm Dịch còn tưởng rằng bọn họ đang bận nên không nghĩ nhiều, điện thoại vừa thông thì đi thẳng vào vấn đề, “Tôi đang ở cửa công ty các anh, anh gọi điện thoại nói bảo vệ cho vào đi. Đúng rồi, khoan hãy nói cho Phương Húc Nghiêu đã, đừng quấy rầy anh ấy làm việc.”

    Tôn Khoát nhìn cửa phòng làm việc của Phương Húc Nghiêu, lại nuốt một ngụm nước bọt. Boss cũng đã dặn không được quấy hắn, nếu mình không nói thì chắc không có chuyện gì đâu ha ┭┮﹏┭┮.

    Trợ lý đặc biệt của Phương Húc Nghiêu nách kẹp hai phần tài liệu vội vã đi qua, thấy Tôn Khoát vẻ mặt đau khổ sống không còn gì luyến tiếc, bèn hỏi hắn làm sao vậy, đắc tội Boss à?

    Tôn Khoát vội vã lắc đầu, nghiêm túc nói: “Chúng ta đều gặp phải chuyện lớn rồi!” Hôm nay bà chủ tới kiểm tra công tác nhìn thấy ông chủ bị một người phụ nữ dây dưa, còn muốn hẹn ông chủ cùng đi ăn tối. Chắc chắn bà chủ sẽ cho rằng ông chủ dục cự còn nghênh trêu hoa ghẹo nguyệt, chờ đến khi về nhà chắc chắn sẽ xử đẹp Boss một trận, sau đó ngày mai chúng ta sẽ được gặp một Boss phun lửa.

    Tổng kết: Tất cả đều sắp gặp phải chuyện lớn rồi!

    Tôn Khoát vỗ mặt khiến bản thân bình tĩnh lại, hắn cũng không gọi điện thoại cho bảo vệ. Nhằm để Lâm Dịch vững tin vào địa vị chính cung nương nương không thể rung chuyển của mình, Tôn Khoát dùng thang máy chuyên dụng chạy thẳng xuống lầu, tự mình chạy tới cửa lớn đón người.

    Lâm Dịch thấy Tôn Khoát tự mình ra đón thì cảm thấy buồn bực, không phải rất bận à? Tôn Khoát không bận?

    Tôn Khoát tự mình ra đón người, vừa ra đã mắng bảo vệ một trận, sau đó mới tiếp đãi Lâm Dịch vào. Lúc này Lâm Dịch mới cảm thấy không đúng, vẻ mặt của Tôn Khoát sao lại hèn hạ thế kia?

    Tiến vào tòa cao ốc Phương Húc Nghiêu làm việc, Lâm Dịch thấy nhân viên đi ngang qua đều lén lút nhìn cậu, phía sau truyền tới rất nhiều: Kiểm tra công tác… kiểm tra công tác… nương nương… phu nhân tới rồi… cuối cùng cũng gặp được chính chủ… đẹp trai quá… dấu răng… cắn người…

    Lâm Dịch ←_←

    →_→

    ▼_▼Chuyện gì đang xảy ra?

    Tôn Khoát dẫn Lâm Dịch đến phòng làm việc của Phương Húc Nghiêu, hắn thấy trong phòng nghỉ phía ngoài không có người, lập tức thở phào nhẹ nhõm. Người phụ nữ đó đi rồi, nguy cơ đã được giải trừ. “Tổng giám đốc Lâm vào đi, chủ tịch Phương bảo không có chuyện gì thì không cho bọn tôi quấy rầy, tôi đi pha trà cho anh.”

    Các bạn đang đọc truyện đam mỹ trọng sinh DMH tại dammydmh.com

    Lâm Dịch đáp một tiếng, cười nắm lấy tay nắm cửa, thầm tưởng tượng vẻ mặt Phương Húc Nghiêu lúc nhìn thấy cậu chắc chắn sẽ rất đặc sắc.

    Cửa đột nhiên bị mở ra, người bên trong đúng là rất kinh ngạc, nói một cách chính xác là bị dọa cho kinh hãi. Nụ cười của Lâm Dịch lúc nhìn thấy rõ tình cảnh bên trong thì càng thêm sáng lạn, giọng nói dường như ôn hòa hơn cả bình thường nữa, “Tôi tới không đúng lúc à?”

    Phương Húc Nghiêu kinh ngạc qua đi thì lập tức mừng như điên, vợ lại tới thăm hắn, hạnh phúc quá tràn đầy! Hắn đứng lên, cảm giác cả người cứ lâng lâng, kích động nói: “Đúng lúc, tuyệt đối đúng lúc! Sao em không báo trước chứ, anh bảo người đi đón em!”

    Lâm Dịch tiến vào đóng cửa, mỉm cười nói: “Kiểm tra công tác đó, tất nhiên phải đột kích bất ngờ, nếu không thì kiểm tra công tác gì nữa?” Lâm Dịch thấy người phụ nữ trang điểm nhẹ nhàng, mặc đồ công sở ngồi trên tay vịn ghế tựa của Phương Húc Nghiêu vẻ mặt đỏ bừng, ánh mắt lấp lánh, cậu dường như hiếu kỳ hỏi: “Anh lại đổi thư ký mới à?”

    “Không không, chỉ là một vị khách mà thôi, bàn bạc xong hết hợp đồng rồi.” Ý ngoài lời chính là người phụ nữ này đuổi không đi, vợ phải tin lời anh!

    Lâm Dịch vui vẻ gật đầu, “Khách hàng à, vậy hai người tiếp tục nói chuyện đi. Có thương mại cơ mật gì cần em tránh đi không?”

    “Chào anh, tôi chỉ đang cùng chủ tịch Phương bàn về vài chỗ cần sửa đổi trong hợp đồng thôi. Tôi tên là Mora.”

    “Tôi là Lâm Dịch. Thật ngại vì đã quấy rầy hai người, nếu có việc thì hai người cứ tiếp tục đi. Cứ coi như tôi không có mặt là được.” Lâm Dịch vừa dứt lời, khuôn mặt đẹp đẽ của Mora trở nên khó coi hơn, lúng túng và xấu hổ, còn kèm theo cả giễu cợt.

    Lâm Dịch tự mình ngồi trên sofa. Đúng lúc này Tôn Khoát bưng trà vào, nhìn thấy Mora vẫn còn chưa đi, Tôn thư ký cẩn thận dè dặt quan sát sắc mặt của ba người. Hắn nhìn thấy vẻ cười tủm tỉm của Lâm Dịch, đột nhiên chuông cảnh báo rung động, đặt chén trà xuống xong vội vàng rời đi.

    Lâm Dịch dù bận vẫn ung dung bưng chén trà lên, nói với Phương Húc Nghiêu đang trưng vẻ mặt anh rất oan uổng: “Thật sự không cần em tránh đi à?”

    “Không cần không cần, thật sự bàn xong cả rồi.” Phương Húc Nghiêu vội vàng tháo khăn quàng cổ xuống thay Lâm Dịch, ánh mắt chẳng thèm nhìn Mora lấy một cái, nịnh nót nói: “Em có đói không, anh bảo người đi mua đồ ăn cho em?”

    “Không cần, em đợi anh, anh cứ làm việc đi.” Lâm Dịch nhìn vẫn giống như bình thường, dường như tâm trạng còn tốt hơn cả lúc bình thường. Lúc này Phương Húc Nghiêu mới thấy sợ hãi, vợ thế này mới là không bình thường. Tư thế vừa nãy của Mora quả thực không đúng lắm. Mà khéo thật, cô ta vừa sáp qua thì Lâm Dịch liền vào. Vợ không giận dữ nhào lên tát cho hắn hai cái đã nói rõ tính tình của vợ hắn rất tốt. Sao vợ lại có thể đẹp trai có thể tu dưỡng như thế? Thuộc tính mê trai của Phương Boss không dằn được lộ ra bên ngoài.

    Nhưng phát giác được Lâm Dịch không đúng mà Phương Húc Nghiêu lại cảm thấy lâng lâng. Chẳng lẽ vợ đang ghen? Ây zô vợ ghen còn phải cố nhẫn nhịn lửa giận thật đáng yêu.

    Vừa đẹp trai! Vừa khí chất! Quan trọng nhất là rất đáng yêu!

    Mora thấy hai người tiến vào hình thức anh anh em em chẳng thèm nhìn lấy cô ta thì sắc mặt đỏ bừng, vừa xấu hổ còn cả giận dữ. Phương Húc Nghiêu vẫn luôn không để ý tới cô ta, ngoại trừ chuyện công việc thì lười chẳng thèm nói một câu dư thừa nào. Cô ta chịu đựng đợi ba tiếng đồng hồ vẫn không thể đổi được một sắc mặt tốt, bây giờ Lâm Dịch vừa đến Phương Húc Nghiêu đã lập tức đổi ngay bộ mặt khác, chỉ thiếu lắc đuôi nữa thôi. Cô ta thế mà đấu không lại một người đàn ông cứng nhắc!

    Lâm Dịch cười với Phương Húc Nghiêu xong, lại quay đầu nhìn Mora. Bây giờ cậu đang ngồi trên sofa, uống nước trà chẳng cần Phương Húc Nghiêu dặn dò thì trợ lý đã bưng tới, cử chỉ tao nhã hào phóng, khí tràng mạnh hơn cả Phương Húc Nghiêu. Nụ cười của cậu mê người, hai chân dài bắt chéo qua nhau, khẽ tựa lên lưng ghế, tự mình tìm một tư thế thoải mái. Cậu làm xong tất cả mới nghiêng đầu hỏi: “Mora tiểu thư đừng khách sáo, cứ tiếp tục đề tài vừa nãy đi, nên làm gì thì cứ làm.”

    Sắc mặt Mora khó coi hơn, như thể bị chủ nhân nắm lấy cổ tay, còn khó coi hơn cả bị bạt tai. Tình cảnh thua chị kém em này khiến cô ta không còn mặt mũi tiếp tục dây dưa ở đây được nữa, lập tức ngượng ngùng nói: “Thời gian không còn sớm nữa, giờ tôi phải trở về báo cáo tiến độ công việc cho ông chủ đã. Tạm biệt chủ tịch Phương, tổng giám đốc Lâm.”

    Lâm Dịch ồ một tiếng, hứng thú nói: “Thì ra cô nhận ra tôi, đúng là vinh hạnh quá.”

    Tôn Khoát ghé ngoài cửa nghe trộm lập tức nhe răng. Tổng giám đốc Lâm nhìn thì như một con mèo sứ trắng, tao nhã ôn nhuận, lúc cười còn rất đẹp trai, không ngờ nói chuyện lại độc đến vậy. Ý của tổng giám đốc Lâm rõ ràng đang nói nếu cô đã biết tôi là ai, thì chắc phải biết người đàn ông này có chủ rồi chứ. Thứ đã có chủ mà cô còn ở đây quyến rũ gì chứ?

    Sắc mặt vốn đã khó coi của Mora càng thêm khó coi, ngay cả cười xấu hổ cũng không thể nặn ra được nữa, nói tạm biệt xong thì vội vàng rời đi. Lâm Dịch bĩu môi, ánh mắt như cười mà không phải cười nhìn Phương Húc Nghiêu, nhìn đến mức lông Phương Húc Nghiêu đều dựng cả lên, “Em yêu à chuyện thực ra là thế này, người phụ nữ này cứ không chịu đi, cô ta là khách hàng nên anh cũng không thể đuổi cô ta đi được mà có đúng không, cô ta đi vào là để hỏi anh tối nay có thời gian cùng đi ăn tối không nhưng anh đã từ chối rồi, thật đó vừa bắt đầu anh đã từ chối, không tin thì em có thể đi hỏi trợ lý!”

    Lâm Dịch vừa nghe Phương Húc Nghiêu tuôn ra một tràng thật dài, quan tâm vỗ lồng ngực đối phương, “Hơi thở của anh thật dài á.”

    Phương Húc Nghiêu vội vã gật đầu, “Vì có thể một hơi hôn em ngất xỉu, anh sẽ cố gắng luyện tập!”

    Lâm Dịch: “… Tiết tháo của anh đâu?”

    Phương Húc Nghiêu nghiêm túc nói: “Sau khi nhìn thấy em đã tự động logout rồi.”

    Chương 54: Tập kích

    Lâm Dịch nghe Phương Húc Nghiêu nghiêm túc nói: “Nhìn thấy em thì tiết tháo của anh tự động logout rồi.” Khóe miệng cậu giật giật, “Da mặt của anh càng ngày càng… Thôi bỏ đi, anh mau làm việc đi, em đợi anh.”

    “Vừa nãy…”

    “Không phải anh đã giải thích rồi sao?” Lâm Dịch nhún vai. Cậu lại không phải mấy đứa con gái thích cố tình gây sự không có chuyện cũng tìm chuyện. Cậu có đầu óc, mắt thấy chưa chắc đã là thật, cho nên người đi rồi thì liền thôi. Cậu còn có thể làm gì Phương Húc Nghiêu nữa chứ? Cậu hiểu cách làm người của Phương Húc Nghiêu, tuy rằng vừa nãy khoảnh khắc nhìn thấy cảnh đó trong lòng cậu rất không thoải mái, nhưng bây giờ đã không sao nữa rồi. Không thấy Phương Húc Nghiêu đã sợ đến cỡ nào à! Chuyện có chừng nào đâu.

    “Em tin anh?”

    “Em tin vào IQ của bản thân mình.” Lâm Dịch dở khóc dở cười, chỉ chỉ vào đầu của mình.

    “Em yêu à vừa nãy em ghen đúng không?”

    “Tuyệt đối không!” Lâm Dịch trang nghiêm.

    Phương Húc Nghiêu ‘chậc chậc’ hai tiếng, bắt đầu thu dọn đồ đạc của mình. Hắn thích dáng vẻ ngượng ngịu này của vợ, từ chối dứt khoát quá rồi.

    Lâm Dịch thấy hắn thu dọn đồ đạc, mới hỏi với vẻ khó hiểu: “Anh làm việc xong rồi?”

    “Không làm nữa, ngày mai lại làm.” Hắn thấy vợ thì chẳng làm được gì nữa. Phương Húc Nghiêu cho rằng nếu mình sinh ra ở thời cổ đại thì tuyệt đối là điển hình của kiểu người vì sắc quên nước. Công việc gì đều cút hết cả đi, hắn phải về nhà với vợ.

    Lâm Dịch cho rằng giờ về nhà Phương Húc Nghiêu còn phải nấu cơm, vậy không bằng đặt cơm ngoài luôn, hắn đã mệt như vậy rồi, không ngờ vừa vào nhà đã ngửi được mùi thức ăn. Phương Húc Nghiêu nhướng mày, thán phục: “Thơm quá, tay nghề của đại ca vẫn không giảm.”

    Phương Húc Dương nghe thấy tiếng động thì thò đầu ra khỏi phòng bếp, cười hỏi: “Về rồi à, cơm sắp xong rồi!”

    Lâm Dịch vừa mới đổi giày xong đã thấy một người đàn ông thân hình cao lớn đi ra khỏi phòng bếp, bưng theo hai đĩa thức ăn. Môi hắn hơi nhếch, đôi mắt trên khuôn mặt tuấn tú híp thành một khe nhỏ, đối phương còn không biết tự giác oán trách: “Hai người về muộn quá, còn không lẹ tay lẹ chân lên.”

    Lâm Dịch sững ra mấy giây, hỏi Phương Húc Nghiêu bên cạnh với vẻ không chắc chắn: “Đây là nhà chúng ta đúng không? Chúng ta không đi lộn nhà chứ?”

    Phương Húc Nghiêu nhìn bóng lưng của Đường Quân Quán, nhíu mày ghét bỏ: “Nhìn dáng vẻ mê trai hèn hạ đó, người này hết thuốc cứu chữa rồi, ăn cơm xong thì đuổi hắn đi.”

    Lâm Dịch nắm lấy cằm của Phương Húc Nghiêu, chỉ vào gương, bỡn cợt: “Soi gương đi, nhìn em, lại soi gương, lại nhìn em, anh lại soi gương, anh có phát hiện không?”

    Phương Húc Nghiêu vẻ mặt nghiêm túc: “Phát hiện chúng ta đều rất đẹp trai!”

    Lâm Dịch →_→ Chẳng lẽ không phải sau khi nhìn thấy em thì vẻ mặt của anh và Đường Quân Quán giống hệt nhau sao?

    Bởi vì sắc mặt của mình không tốt, Phương Húc Dương sợ Phương phu nhân lo lắng. Nói chính xác là sợ Phương phu nhân tức giận, nên muốn tránh ở chỗ Phương Húc Nghiêu mấy ngày rồi mới về nhà. Không ngờ buổi trưa hắn mới ngủ dậy đã thấy Đường Quân Quán tới tận cửa ké cơm, nhìn bộ dáng hắn hình như còn không định rời đi.

    Trong bữa cơm Lâm Dịch và Phương Húc Dương tìm được đề tài chung, phong cảnh phong tục của các đất nước trên thế giới. Tính tình của hai người đều tốt, trò chuyện rất hợp ý. Ăn cơm xong Phương Húc Dương mời Lâm Dịch xem ảnh chụp anh cất giữ, đã coi Lâm Dịch thành người nhà. Theo anh thấy mấy thằng em của mình đều là “người thô kệch”, không thưởng thức được nghệ thuật của mình, nhưng Lâm Dịch lại có thể trò chuyện hợp rơ với anh. Thế là địa vị của Lâm Dịch tăng vọt lên, cuối cùng thì Phương Húc Dương anh cũng có được một đứa em trai có phẩm vị.

    Phương Húc Nghiêu và Đường Quân Quán thì ở phòng khách véo nhau, không ai vừa mắt ai cả, đều ở trạng thái mong sao cho đối phương bị sặc cơm chết quách đi.

    Lâm Dịch tỉ mỉ quan sát hai người chốc lát thì hiểu ra, vấn đề nằm ở trên người Phương Húc Dương. Phương Húc Nghiêu cho rằng Đường Quân Quán lòng lang dạ thú mỗi ngày đều rình mò đại ca nhà mình. Người Phương gia đều rất có ý thức lãnh địa, người nhà mình thì tuyệt đối không thể bị thua thiệt. Loại bạn xấu như Đường Quân Quán phải nên kéo ra ngoài chém.

    Đường Quân Quán cho rằng Phương Húc Nghiêu ăn no thích phá đám, từ nhỏ đến lớn chỉ có tác dụng làm chướng ngại vật mang tính quyết định trong quá trình hắn theo đuổi Phương Húc Dương. Hễ chuyện gì có Phương Húc Nghiêu phá đám thì chắc chắn bị đèn đỏ.

    Có thể tưởng tượng được Đường Quân Quán mười mấy năm vẫn chưa theo đuổi được Phương Húc Dương, cống hiến của Phương Húc Nghiêu trong đó phải lớn chừng nào. Trong sự nghiệp bảo vệ người nhà không bị sói tha đi, Phương Húc Nghiêu được xưng là công lao to lớn.

    Đôi bạn thân cùng nhau trưởng thành giờ gặp mặt ngoại trừ véo nhau thì chỉ vẫn chỉ là bấu nhau.

    Phương Húc Nghiêu thấy Đường Quân Quán ăn uống no đủ còn không chịu đi, bèn lạnh mặt châm chọc, “Sao cậu còn chưa chịu đi? Ăn cơm nhà tôi phải trả tiền đó, cậu trả không nổi.”

    Đường Quân Quán ha ha hai tiếng, khiêu khích châm chọc lại: “Anh ở đây là đang nể mặt cậu, ngày thường cậu có mời anh cũng không thèm tới đâu. Nhà các cậu chưa từng có ai đến thăm đúng không, hôm nay anh đã tỉ mỉ nghiên cứu hết khắp mọi nơi, sao vậy, vẫn còn chia phòng ngủ hả?”

    Phương Húc Nghiêu hừ một tiếng, vẻ mặt đắc ý, “Ít nhất thì người cũng đã là của tôi, tôi nhìn được sờ được, cậu thì sao? Chỉ có thể trơ mắt nhìn.”

    “Sờ được ăn không được thì có bản lĩnh gì chứ?”

    “Vẫn mạnh hơn không sờ được, ha ha!”

    Hai người cậu một câu tôi một câu đáp trả nhau. Phương Húc Dương đang trò chuyện với Lâm Dịch đột nhiên hỏi: “Đường Đường, cậu không về nhà à?”

    Lâm Dịch tay run, Đường Đường là cái quỷ gì chứ?

    Đường Quân Quán cười như một thiếu niên dương quang hướng về phía trước, “Đêm nay Dương ca chứa chấp em nha, muộn quá rồi em sợ gặp phải người xấu!”

    Phương Húc Nghiêu ha ha hai tiếng, “Khu này người xấu nhất chính là cậu, có cần mặt nữa không đấy?”

    Lâm Dịch quay đầu nhìn ra ngoài, thấy Phương Húc Nghiêu và Đường Quân Quán lại bắt đầu trừng nhau. Tự dưng cậu cảm thấy Phương Húc Nghiêu nói rất đúng, nhìn Đường Quân Quán bây giờ hèn hạ thật.

    Phương Húc Dương thở dài, “Hai đứa từ nhỏ cứ vậy hoài, không còn là trẻ con nữa, đã thành gia lập nghiệp cả rồi, ít cãi nhau đi. Đặc biệt là em đó A Nghiêu, em đã 30 rồi.”

    Nói xong Phương Húc Dương nhìn Lâm Dịch, “Đường Đường ở lại có tiện không? Nó làm quá nhiều chuyện xấu, anh sợ nó nửa đêm đi ra ngoài gặp quỷ.”

    Lâm Dịch bật cười. Phương Húc Dương cũng biết Đường Quân Quán làm gì, coi bộ rất hiểu biết hắn ta. Dù biết nhưng Phương Húc Dương vẫn không khuyên hắn ta thu tay làm một đứa trẻ tốt hướng về phía trước, từ đó có thể thấy thần kinh của Phương Húc Dương cũng rất thô. Hoặc là nói anh có nguyên tắc làm người của riêng mình, hiểu bản thân nên làm gì. Nhìn anh chỉ một thân một mình đã lớn gan chạy khắp thế giới là có thể tưởng tượng được. Phương Húc Dương nhìn như ôn nhu, nhưng một vài phương diện lại có chỗ hơn người.

    Lâm Dịch tất nhiên không phản đối việc Đường Quân Quán ngủ lại, dù sao cũng có phòng khách.

    Thế là tối đó Phương Húc Nghiêu lại mò vào phòng Lâm Dịch, ôm Lâm Dịch không buông tay. Lâm Dịch thì không muốn chơi đùa với hắn, nhắm mắt giả chết. Anh thích ôm thế nào thì cứ ôm, em ngủ của em. Phương Húc Nghiêu nghĩ ngày mai nên đưa anh trai hắn về nhà, bằng không gây ra vài tiếng động sẽ không tốt lắm.

    Phương Húc Dương cũng biết còn ở lại nữa sẽ quấy rầy cuộc sống bình thường của hai vợ chồng, mới sáng đã nói với Phương Húc Nghiêu mình sẽ trở về nhà. Ít nhất sắc mặt anh đã không còn quá khó coi, thế là trở về nhà chờ đợi mưa to gió lớn Phương phu nhân sắp giáng xuống. Tất nhiên phía sau còn theo một cái đuôi to không làm việc đàng hoàng Đường Quân Quán.

    Lâm Dịch hôm nay không có chuyện gì quan trọng, cậu tiễn hai người Phương Húc Dương đi xong thì mới đến công ty. Lúc cậu đến cửa công ty, thấy một ông lão dẫn theo một chàng trai nhìn còn nhỏ hơn cả Tiêu Đậu Đậu đứng chặn ở cửa, có vẻ như đang đợi người.

    Bảo vệ thấy Lâm Dịch tới thì lập tức chặn trước người hai người nọ. Lâm Dịch nhận ra khác thường, chẳng lẽ là tìm cậu?

    Động tác của cậu trai đó rất nhanh nhẹn, ỷ vào bản thân mình có vẻ vô hại, luồng lách qua mấy người bảo vệ, chạy tới ngăn xe của Lâm Dịch lại. Lâm Dịch mở cửa sổ, hỏi với vẻ khó hiểu: “Cậu tìm tôi có chuyện?”

    Thấy cậu lộ mặt cậu trai đó bèn rút bàn tay đang giấu bên trong túi ra, trong tay nó hình như còn cầm thứ gì đó. Lâm Dịch phản ứng nhanh lập tức đóng cửa sổ xe, đáng tiếc vẫn hơi chậm. Dịch thể màu đỏ kèm theo mùi máu tanh nện lên cửa kính, có mấy giọt văng vào thông qua khe hở phía trên, dính lên ống tay áo khoác Lâm Dịch cố ý dùng để che khe hở lại.

    Tiêu Đậu Đậu lập tức xuống xe. Ai lại dám gây thương tổn đến bát cơm vàng của cậu ta chứ!

    Lâm Dịch nhíu mày ngửi thử, là… máu?

    Tài xế cau mày quay đầu nhìn, trầm giọng nói: “Mau cởi áo khoác ra!”

    Lâm Dịch cũng biết đối phương hoài nghi bên trong có thứ gì đó sẽ tổn hại đến thân thể, cậu lập tức cởi áo khoác ra. Một già một trẻ bên ngoài thấy không đắc thủ, đã quay đầu bỏ chạy. Tiêu Đậu Đậu và mấy bảo vệ đuổi theo, đừng thấy ông già đó lớn tuổi, chạy còn rất nhanh.

    Lâm Dịch thầm bực bội nhíu mày, mới sáng sớm đã gặp phải chuyện gì thế này?

    Chẳng mấy chốc Tiêu Đậu Đậu đã tóm được thằng nhóc trở về, ông già thì như con lươn bỏ chạy mất tăm rồi.

    Bảo vệ đi qua hỏi Lâm Dịch có cần báo cảnh sát không. Lâm Dịch nhìn thằng nhóc nọ, bĩu môi, tất nhiên phải báo cảnh sát rồi. Dù là ai tâm trạng đang rất tốt mà vừa tới công ty đã bị người có dự mưu tạt cho cả người máu thì tâm trạng đều sẽ trở nên khó chịu cả.

    Thằng nhóc nọ bị Tiêu Đậu Đậu đạp cho một cái, hình như vừa nãy còn bị đánh, trên người có tận mấy dấu chân, trên mặt còn có vết bầm, ánh mắt nó lại có vẻ hoảng sợ và bất an. Lâm Dịch chậc một tiếng, ngồi trong xe hỏi người bên ngoài: “Thứ cậu hắt vào người tôi là gì?”

    Thằng nhóc đó lắc đầu, không biết đang khoa tay múa chân gì nữa. Lâm Dịch nhíu mày, “Cậu không biết nói?”

    Tiếp đó gã lại tiếp tục khoa tay múa chân.

    Tiêu Đậu Đậu a một tiếng, “Thì ra bị câm. Nếu sớm nói cậu là một tên câm không thể trả lời, tôi đã không đánh cậu rồi, cậu là đồ ngốc hả?”

    Lâm Dịch cạn lời nhìn Tiêu Đậu Đậu, nhóc mới ngốc ấy.

    Chướng ngại ngôn ngữ không thể nào giao tiếp được, Lâm Dịch lập tức quyết định giao cho cảnh sát xử lý. Lần này có thể hắt máu vào cậu, lần sau nói không chừng có thể ném cả lựu đạn. Cho nên mặc kệ có khuyết tật hay không, để cảnh sát điều tra rõ mục đích và ngươi đứng đằng sau là ai.

    Lâm Dịch gặp phải tập kích, Phương Húc Nghiêu là người đầu tiên nhận được tin tức. Hắn mặc kệ luôn công việc còn chưa làm xong, quẳng đó chạy đi tìm Lâm Dịch.

    Cảnh sát đang hỏi thăm theo thông lệ. Trong phòng làm việc của Lâm Dịch, hai vị cảnh sát đang ngồi thẳng, một người hỏi một người ghi chép. Lúc Phương Húc Nghiêu tới thì bọn họ đang hỏi chuyện. Lâm Dịch thấy Phương Húc Nghiêu biết tin nhanh chóng chạy tới thì kinh ngạc sững ra mấy giây, sau đó sắc mặt 囧, cũng không hỏi sao hắn lại biết tin nhanh vậy, cảm thấy ấm lòng.

    Chương 55: Người đã chết

    Phương Húc Nghiêu tuy thông qua điện thoại biết Lâm Dịch không có chuyện gì, nhưng lúc nhìn thấy cậu yên tĩnh ngồi đó, mỉm cười nhìn mình thì mới thở phào nhẹ nhõm. Phương Húc Nghiêu tiến lên, giận dữ nói: “Sao em lại không cẩn thận vậy hả, lỡ như trong chất lỏng có độc hoặc là khí độc thì làm thế nào? Sao em dám dùng cánh tay cản, ai cho em lá gan lớn vậy chứ!”

    Lâm Dịch cười ngượng ngùng, “Em…”

    “Thấy một già một trẻ sẽ không có sức uy hiếp gì cả đúng không?” Một câu của Phương Húc Nghiêu đã chặn ngang lời của Lâm Dịch, thành công hù dọa Lâm Dịch. Không dạy bảo mấy câu thì không biết mình được mấy cân mấy lượng, không chấn trọng phu cương thì em sẽ không biết mình nên làm gì rồi!

    Lâm Dịch chớp mắt, Phương Húc Nghiêu giờ phút này nhìn thật dữ…

    Cảnh sát đã hỏi xong, Lâm Dịch là người bị hại nên bị hỏi không nhiều, bởi vì Lâm Dịch hỏi một không biết ba, sao cậu biết được ai muốn hại cậu chứ. Lúc này bệnh viện đã lấy xong mẫu chất lỏng do kẻ hiềm nghi hắt vào người Lâm Dịch, người đó vừa tới đã nói với vẻ bất đắc dĩ: “Chất lỏng này chắc là máu, tôi còn tìm được thứ này bên xong.”

    Trong tay pháp y cầm một chiếc túi plastic, bên trong có một tờ giấy quỳ thử, máu đã đông đặc sắp biến thành màu đen. Vẻ mặt của hai vị cảnh sát cũng trở nên bất đắc dĩ, “Tổng giám đốc Lâm, người anh đắc tội còn rất phong kiến.”

    “Đây có phải máu chó đen không?” Chính bản thân Lâm Dịch cũng cảm thấy buồn, “Tôi thật sự không biết mình đã đắc tội người nào, coi tôi là cương thi à?”

    Phương Húc Nghiêu gõ lên đầu Lâm Dịch một cái, tức giận nói: “Em còn có tâm trạng nói đùa!”

    Lâm Dịch ôm lấy đầu nhìn đối phương, hôm nay anh uống lộn thuốc hả?

    Phương Húc Nghiêu đen mặt, sao em không căng thẳng chút nào, thiếu dạy bảo mà!

    Cảnh sát hỏi xong, cầm theo vật chứng rời đi, còn cầm theo cả áo khoác của Lâm Dịch. Bọn họ còn phải đi coi camera, bắt lão già, còn phải thẩm vấn tên câm nữa.

    Phương Húc Nghiêu nhìn vẻ mặt không hề gì của Lâm Dịch, bất đắc dĩ thở dài, “Anh sẽ tìm thêm cho em một vệ sĩ nữa.”

    Lâm Dịch cạn lời, em cần nhiều vệ sĩ vậy làm gì chứ?

    Lúc này Mã Trí Viễn cầm một phong thư gõ cửa, chào hỏi với Phương Húc Nghiêu xong thì đưa thứ trong tay cho Lâm Dịch, “Tổng giám đốc Lâm, dưới lễ tân nhận được một phong thư gửi cho anh.” Mã Trí Viễn cũng rất buồn bực, thời đại này rồi ai còn dùng giấy viết thư chứ.

    Lâm Dịch nhận lấy nhìn thử, bốn chữ “Thân gửi Lâm Dịch” được viết bằng bút lông, từng gạch từng nét đều rất tiêu sái, có thể nhìn ra được người viết đã tốn công luyện rất nhiều năm. Lâm Dịch nghi ngờ mở ra coi, sau khi nhìn rõ mấy hàng chữ bên trong, sắc mặt Lâm Dịch lập tức trắng bệch.

    Phương Húc Nghiêu trông thấy vẻ mặt của Lâm Dịch, vừa định sáp qua xem thử, Lâm Dịch đã khác thường nắm lá thư trong tay giấu ở sau người, ánh mắt trốn tránh nói: “Đây là chuyện riêng của em, em không muốn…”

    Sắc mặt Phương Húc Nghiêu xệ xuống, lại nghĩ có chuyện gì đều tự mình gánh, còn coi hắn là người ngoài sao? Sắc mặt Lâm Dịch chợt biến đổi thế kia nhất định là chuyện gì đó rất quan trọng, huống chi cậu còn vừa mới bị tập kích xong, ý nghĩ đầu tiên hiện lên trong đầu Phương Húc Nghiêu là: Thư đe dọa.

    Mã Trí Viễn không hiểu chớp chớp mắt, chuyện gì đây?

    Phương Húc Nghiêu khoát tay, “Trợ lý Mã, cậu ra ngoài trước đi, Đậu Đậu, cậu cũng ra ngoài đi, khóa cửa lại cho tôi! Tôi muốn nói chuyện với tổng giám đốc Lâm của mấy cậu.”

    Mã Trí Viễn theo bản năng nhìn về phía Lâm Dịch, Tiêu Đậu Đậu cũng nhìn Lâm Dịch chằm chằm, rốt cuộc có nên nghe theo không đây?

    Lâm Dịch trừng to mắt, cậu ngơ luôn, “Anh, anh muốn nói chuyện gì với em?”

    Mã Trí Viễn hiểu rõ chớp chớp mắt, kéo Tiêu Đậu Đậu còn đang lơ mơ ra ngoài, hắn còn rất nghe lời khóa cửa lại. Lâm Dịch nghe thấy tiếng ‘lạch cạch’, trong lòng có dự cảm không tốt. Quả nhiên Phương Húc Nghiêu lạnh mặt nói: “Đưa thư cho anh!”

    “Đây là thư của em, không liên quan đến anh.” Lâm Dịch nghiêng đầu, cố hết sức muốn giấu thứ trong tay, bất chấp tất cả không muốn để Phương Húc Nghiêu xem. Chỉ một câu ngắn ngủi bên trong đã khiến trái tim Lâm Dịch loạn nhịp, ý nghĩ duy nhất bây giờ của cậu chính là: Giết người diệt khẩu!

    Phương Húc Nghiêu nghe được cậu nói không liên quan tới mình, hắn giận thật rồi. Hắn không thèm phí lời với Lâm Dịch nữa, bổ nhào qua ôm lấy nửa người trên của Lâm Dịch, vác cả người cậu lên. Lâm Dịch cũng giận, “Anh làm gì vậy? Mau thả em xuống!”

    Phương Húc Nghiêu không khách khí vỗ lên mông cậu một cái, không dạy bảo em thì tính cách này của em đến lúc nào mới thay đổi được!

    Giây tiếp theo Lâm Dịch đã nhận ra mình bị Phương Húc Nghiêu ném lên ghế sofa, sau đó hắn nhanh chóng đè người lên. Cậu vội đến mặt đỏ bừng, muốn giãy giụa nhưng bị Phương Húc Nghiêu nắm lấy cổ tay. Lâm Dịch kinh ngạc, cậu không hề biết sức lực của đối phương lại lớn đến vậy.

    Phương Húc Nghiêu không thèm chừa mặt mũi cho cậu, nắm lấy tay của Lâm Dịch moi lấy bức thư trong tay cậu. Lâm Dịch nắm chặt không chịu buông, sốt ruột nói: “Phương Húc Nghiêu, em nói chuyện này không liên quan đến anh, sao anh lại không biết xấu hổ vậy chứ! Cường đạo! Lưu manh!”

    Phương Húc Nghiêu ha ha hai tiếng, giọng điệu bất thiện nói: “Em biết là được rồi! Anh cảm thấy em còn có thể đi sâu vào tìm hiểu thêm nữa!”

    Lôi kéo mười mấy giây, cuối cùng Lâm Dịch không địch lại nổi sức lực to lớn của Phương Húc Nghiêu. Lâm Dịch thấy đồ trong tay sắp bị đoạt đi, cậu đột nhiên thả lỏng người, cả người như không còn sức lực.

    Phương Húc Nghiêu mở ra xem sau đó nhíu mày, “Em biến sắc mặt chỉ vì chuyện vớ vẩn này à? Ngốc chết đi được!”

    Lâm Dịch quay mặt nhắm mắt, đè nén sự khiếp sợ và mất tự nhiên. Nhưng Phương Húc Nghiêu vẫn nhìn ra được sự bất thường của cậu. Hắn nắm tờ giấy nằm lên người Lâm Dịch, thành công đè ép khiến Lâm Dịch kêu rên một tiếng. Lâm Dịch bất mãn mở mắt nhìn hắn, sao anh lại nặng vậy chứ!

    Phương Húc Nghiêu lắc lắc tờ giấy trong tay, “Chuyện này anh chắc chắn sẽ quản, anh nhất định sẽ túm cái tên sau màn ra, lần này không một ai có thể ngăn cản anh!”

    Lâm Dịch thở dài, “Bản thân anh đều nói đây là chuyện vớ vẩn, tại sao còn tích cực vậy chứ? Có lẽ tên này cùng một bọn với gã đã hắt máu vào em, chắc bộ dáng của em giống yêu nghiệt.”

    Phương Húc Nghiêu ha một tiếng, “Vậy sao vẻ mặt của em lại biến đổi lớn thế hả? Phản ứng của em nói cho anh biết, em cho là thật!”

    Lâm Dịch khiếp sợ sững sờ mấy giây, sau đó ngậm chặt miệng, không muốn nói chuyện nữa.

    Trên giấy chỉ có mấy câu: Người vốn đã chết lại sống tạm trên thế gian, âm khí quá nặng, sẽ hại chết tất cả mọi người bên cạnh.

    Điều khiến Lâm Dịch khiếp sợ là tại sao ngươi viết phong thư này biết cậu là người đã chết? Tại sao cậu sẽ hại chết người bên cạnh? Nhớ lại Phương Húc Nghiêu bởi vì cậu mà gặp nạn hai lần, lần đầu tạm thời không nhắc đến, lúc đó bọn họ chỉ vừa mới quen biết, nhưng lần gần đây… Lâm Dịch bóp bóp trán của mình, nói với bản thân rằng đó đơn thuần chỉ là ngoài ý muốn, không thể nghĩ lung tung.

    Nếu là trước đây, cậu chắc chắn sẽ khịt mũi khinh thường, nói với bản thân đó đơn thuần là chuyện vớ vẩn. Nhưng mà bây giờ người nọ biết mình vốn là người đã chết, điều này khiến Lâm Dịch không thể không để ý được. Đúng vậy, cậu bây giờ muốn tìm ra người đó, giết người diệt khẩu, chấm dứt hậu hoạn. Cho dù phải dùng thủ đoạn bẩn thỉu, cậu sẽ không tiếc bất cứ giá nào.

    Phương Húc Nghiêu thấy Lâm Dịch vẫn luôn kéo căng mặt, sắc mặt không tốt không nói, dưới đáy mắt còn lúc sáng lúc tối. Phương Húc Nghiêu cảm thấy dáng vẻ này của vợ rõ là bất thường, thế là hắn thò một ngón tay, chọc chọc mặt Lâm Dịch, sau đó chọt chọt nách, tiếp đó lại sờ sờ eo.

    Lâm Dịch bất mãn nhìn đối phương, “Anh đừng quậy!”

    “Anh cứ quậy! Lời nhảm nhí thế này em cũng tin, anh phải tẩy não cho em mới được!” Phương Húc Nghiêu nắm lấy áo sơ mi của Lâm Dịch, áo sơ mi trắng kiểu dáng đơn giản mặc ở trên người Lâm Dịch cực kỳ đẹp. Mọi người đều nói áo sơ mi trắng là kiểu đơn giản nhất, nhưng cũng là kiểu khó mặc nhất. Bởi vì cùng một kiểu áo, có người mặc vào nhìn vừa xấu vừa ghê, nếu có thêm cả bụng bia thì không thể nào nhìn nổi.

    Vóc người của Lâm Dịch rất tốt, đường cong phần eo rất đẹp, nút áo trên cùng không cài, lộ ra cần cổ trắng nõn, nhìn nghiêng còn thấy được một phần xương quai xanh xinh đẹp.

    Phương Húc Nghiêu không khách khí cúi đầu, kéo kéo áo của Lâm Dịch, cúi đầu cắn lên hầu kết của cậu.

    Động tác này khiến tất cả suy nghĩ trong đầu Lâm Dịch sợ bay biến, cậu vội vã nắm lấy vai của Phương Húc Nghiêu, sợ hãi ra tiếng, nghiêng đầu: “Anh làm gì vậy? Đây là phòng làm việc!”

    Phương Húc Nghiêu cười xấu xa, “Tất nhiên là đang kéo tâm trí của em về lại rồi!”

    Thế là Phương Boss bị đánh…

    Tên câm bắt được nọ không biết nói, còn không biết chữ, cũng không hiểu ngôn ngữ của người câm. Cảnh sát vặn hỏi cả nửa ngày, cuối cùng mới thông qua động tác khoa tay múa chân của đối phương hiểu được chút ít. Gã được người thuê, chỉ cần hắt máu lên người Lâm Dịch thì người ta sẽ cho gã tiền.

    Các bạn đang đọc truyện đam mỹ trọng sinh DMH tại dammydmh.com

    Ông già mặc kiểu áo Tôn Trung Sơn nọ bây giờ chẳng có tí tin tức nào, như thể đã bốc hơi biến mất khỏi không khí rồi. Trong lúc cảnh sát đang điều tra chuyện này, Lâm Dịch và Phương Húc Nghiêu đương nhiên cũng sẽ phái người đi điều tra. Đáng tiếc chẳng có tin tức nào về ông già nọ, nhưng trước đây ông già đó từng coi phong thủy cho Lâm gia.

    Lâm Tự Đào khá tin tưởng ông ta, vào mấy ngày mà Lâm Tự Đào nằm viện, còn mời lão già đó đến bệnh viện, nhưng bị Lâm lão gia tử đuổi đi.

    Đêm khuya bên bờ sông, tại chỗ ngoặt, đây vẫn luôn là vị trí xảy ra nhiều sự cố, từng có mấy vụ chìm thuyền đều xảy ra ở nơi này. Một chiếc xe việt dã màu đen chạy tới cạnh bờ sông, có hai người từ trên xe bước xuống, còn kéo theo một bao tải xuống, cầm một sợi dây thừng cột lấy một tảng đá xong hợp lực ném bao tải xuống sông.

    Mặt sông hiện ra gợn nước, sau đó lại trở về yên tĩnh, như thể chưa từng xảy ra chuyện gì.

    Hai người lên xe sau đó chậm rãi lái đi, người ngồi ở ghế lái phụ móc di động nhắn một icon OK gửi đi.

    An Tước ngồi bên cạnh cửa sổ, phòng không mở đèn. Di động hắn đột nhiên sáng lên, chiếu lên khuôn mặt của hắn, lộ vẻ âm trầm cực kỳ. Hắn cầm di động lên nhìn, khóe miệng hiện ra một nụ cười lạnh. Trong bóng đêm cả khuôn mặt hắn như bị đánh bóng, âm trâm đến dọa người.

    Hắn dứng dậy, nhìn bờ sông phía xa, móc ra một tấm ảnh chụp chung với Lâm Dịch từ trong túi áo, ngón tay vuốt ve khuôn mặt của Lâm Dịch, si mê trong ánh mắt lại hiển lộ rõ sự điên cuồng.

    Không ngờ hắn lại trở về sáu năm trước…

    Chương 56: Thế giới không có Lâm Dịch

    An Tước cảm thán, không ngờ hắn lại trở về sáu năm trước…

    Đúng vậy, nếu hắn không giúp Lâm Thái Chi hại chết Lâm Dịch thì sao bản thân lại hối hận đến mức sống không còn gì luyến tiếc chứ. Vốn tưởng rằng Lâm Dịch sẽ tha thứ cho hắn, sẽ bị hắn cảm động, đáng tiếc vào lúc khó khăn nhất Lâm Dịch vẫn không cho hắn giúp.

    Mười mấy năm hắn vẫn không thể vãn hồi được trái tim Lâm Dịch, cho nên hắn điên, hắn thà để Lâm Dịch chết đi còn hơn. Nhưng hắn lại không nỡ tự mình ra tay, đành phải để thằng ngu Lâm Thái Chi đi giết Lâm Dịch.

    Không ngờ sau khi Lâm Dịch chết đã mang theo cả trái tim của hắn, vô tri vô thức ôm lấy thi thể của Lâm Dịch, không biết làm sao để đối mặt với thế giới sau này không còn Lâm Dịch. Sau đó hắn khiến Lâm gia cửa nát nhà tan xả giận cho Lâm Dịch, nhưng hắn vẫn cảm thấy sống không còn mục tiêu, trong sự đau đớn tột cùng hắn lựa chọn tự tử vì tình.

    Hắn hưng phấn đến mức không kiềm chế được bản thân, muốn tự mình ra nước ngoài tìm Lâm Dịch. Hắn có thể giúp cậu, báo thù cũng được, ở lại nước ngoài cũng được, gì cũng được cả, chỉ cần Lâm Dịch vui thì hắn có thể làm mọi thứ.

    Nhưng chậm rãi lục tung lại trí nhớ của mình hắn mới biết được, Lâm Dịch đã về nước, hơn nữa còn đã đính hôn! Lâm Dịch đính hôn với một người đàn ông! Ở cùng với đối thủ lớn nhất đời trước của hắn! Với tính cách lạnh lùng của Lâm Dịch, một người không tin tưởng ai cả, sao lại sống chung với một gã đàn ông chứ?

    Mạch suy nghĩ của An Tước thông thuận, hắn cho ra một kết luận: 8/10 Lâm Dịch cũng trùng sinh, còn sớm hơn mình nửa năm.

    Các bạn đang đọc truyện đam mỹ trọng sinh DMH tại dammydmh.com

    Bởi vì Lâm Dịch về nước không hề có dấu hiệu báo trước nào. Nói cách khác tất cả mọi chuyện trước đây không hề có biến hóa gì, mọi thứ bắt đầu thay đổi vào lúc Lâm Dịch trở về nước. Tại sao cậu lại trở về nước? Là bởi vì biết 5 năm sau Lâm gia sẽ nuốt sống Dịch gia? Là biết 5 năm sau vợ chồng Dịch lão sẽ xảy ra ngoài ý muốn?

    An Tước không tìm được lý do nào khác cả.

    Nhưng tại sao Lâm Dịch lại đính hôn với Phương Húc Nghiêu? Là vì Dịch gia! Không sao, hắn có thể cướp Lâm Dịch trở lại!

    Đáng tiếc hắn phát hiện một chuyện khiến hắn tuyệt vọng, Lâm Dịch động tâm với Phương Húc Nghiêu! Cậu rất để ý Phương Húc Nghiêu! Ông trời đùa vui với hắn, để hắn ôm hy vọng trùng sinh, lại tàn nhẫn báo cho hắn một sự thật, cho dù hắn trở về 5 năm trước thì vẫn không có được người muốn có. Tàn nhẫn nhất là còn phải nhìn cậu chung sống với một người đàn ông khác, mỉm cười chúc phúc!

    Trên bàn sách của An Tước bày một đống ảnh chụp, đều là khuôn mặt tươi cười của Lâm Dịch, cậu cười ngọt ngào, mà toàn bộ nụ cười của cậu đều dành cho Phương Húc Nghiêu!

    An Tước tự cho mình hiểu Lâm Dịch, Lâm Dịch nhìn thì có vẻ lạnh lùng, thực ra rất quan tâm người bên cạnh. Cho nên hắn phải cài một ổ khóa trong tim Lâm Dịch, khiến cậu biết phàm là người đến gần cậu sẽ không có kết cục tốt, mục tiêu tiếp theo… Đáy mắt An Tước lóe ra ánh sáng âm u, để cho chủ tịch Phương xảy ra chút chuyện bất trắc đi.

    Lúc này Lâm Dịch đang bị Phương Húc Nghiêu ôm ở trong lòng, lưng cậu dán sát lên lồng ngực hắn, áo ngủ trên người cậu bị kéo đến hỗn loạn. Mỗi lần người phía sau hạ xuống một nụ hôn, thân thể cậu đều khẽ run run.

    Tay phải Phương Húc Nghiêu gối dưới cổ Lâm Dịch, vòng tới trước ôm lấy cậu, sờ về một điểm phía trước ngực cậu. Hắn nghe thấy người trong lòng hừ nhẹ một tiếng, tay khác không thành thực men theo phần bụng của Lâm Dịch sờ xuống phía dưới.

    “Anh…” Lâm Dịch giật giật người, lại bị người phía sau lưng đè nửa người trên, cậu vừa mới quay được nửa đầu, đã bị Phương Húc Nghiêu nắm bắt được cơ hội, hắn sáp qua chặn lại cái miệng đang muốn nói gì đó, một nụ hôn trực tiếp dâng lên tận miệng.

    Tiếng thở dốc khe khẽ vang lên bên tai, Phương Húc Nghiêu quay người Lâm Dịch lại, để hai người mặt đối mặt. Hắn kéo lấy tay cậu sờ xuống phía dưới của mình, mập mờ nói khẽ: “Em yêu à, em có hài lòng với thứ mình sờ được không?”

    Tay Lâm Dịch khẽ run, định rút tay về nhưng cổ tay lại bị bắt lấy, “Không phải em muốn đùa giỡn lưu manh với anh từ lâu rồi à? Sợ sao?”

    Lâm Dịch trầm mặc hai giây, sau đó căm hận nói: “Sợ cái đầu anh!”

    Phương Húc Nghiêu tê một tiếng, ôm lấy nửa người trên của Lâm Dịch, run giọng nói: “Bảo bối à, em nhẹ tay thôi…”

    Sáng sớm, Lâm Dịch mơ màng mở mắt, cảm giác được người phía sau lưng dựa sát vào người mình. Cậu nhớ lại cảnh tượng tối qua, nhất thời mặt đầy vẻ hối hận, cậu thế mà bị Phương Húc Nghiêu câu dẫn đến không kiềm chế được, hai người an ủi cho nhau! Điên mất rồi!

    Cậu nghiêng đầu, thấy Phương Húc Nghiêu vẻ mặt thỏa mãn dựa vào mình, dùng khí tức toàn thân bao phủ lên người cậu, chẳng hiểu sao khiến cậu cảm thấy an toàn. Nghĩ đến đây Lâm Dịch thả lòng người, có lẽ bởi vì người này nên chứng mất ngủ của cậu mới dần dần được cải thiện.

    Phương Húc Nghiêu cảm nhận được người trong lòng nhúc nhích, trước hết một con mắt mở ra một cái khe nhỏ, thấy Lâm Dịch đang nhìn hắn, mới cười mở mắt. Hắn hôn lên gò má Lâm Dịch một cái, “Chào buổi sáng!”

    Phương Boss rất thỏa mãn, dù không ăn được người vào trong bụng, nhưng hôn hôn ôm ôm sờ sờ thì không có vấn đề gì. Lâm Dịch muốn trốn tránh hắn, hắn cứ dính lên. Từ sau khi ngủ chung một giường, ai còn chịu được ngày tháng ôm gối ngủ chứ?

    Thỏa mãn nhất là dỗ vợ được rồi còn có thể đổi được an ủi, đây đã là tiến bộ cực kỳ lớn rồi, bước tiếp theo là ăn vợ luôn! Để đám người phong kiến mê tín đó đi gặp quỷ hết đi, gì mà khắc tinh chó má! Chỉ cần hắn dính lên đùa giỡn lưu manh, vợ sẽ căng thẳng quên hết tất cả.

    Hừ, đây tuyệt đối là tiểu tiện nhân nào đó coi trọng mỹ mạo xinh đẹp như hoa của vợ anh, muốn dùng thủ đoạn âm hiểm này chia rẽ bọn anh. Ha ha, bản Boss mới không để vợ có thời gian suy nghĩ mấy chuyện này đâu! Bởi vì IQ của bản Boss thành công nghiền ép đám phàm nhân chín con phố!

    Lâm Dịch thấy dáng vẻ đó của đối phương cũng không nổi giận, cậu nói câu chào buổi sáng, nhưng vẫn có hơi bất mãn về việc đối phương còn chưa đánh răng đã hôn cậu. Thế mà còn chưa kịp nói gì thì cậu đã cảm giác được trên mông bị thứ gì đó chọc lấy, không cần nghĩ cũng biết là thứ gì. Sắc mặt Lâm Dịch thoáng cái đen đi.

    Phương Húc Nghiêu còn chọc chọc về phía trước, dõng dạc nói: “Sau lưng mỗi một người đàn ông thành công, luôn có một người đàn ông khác dùng sức chọc hắn!”

    “Đêm nay anh trở về phòng anh ngủ đi! Khốn khiếp, mấy lời bình thường vào trong miệng anh đều biến chất cả!”

    Vừa mới tới công ty thì kết quả xét nghiệm chất lỏng hắt lên người Lâm Dịch cũng có, đúng là máu chó!

    Lâm Dịch lại nhớ tới câu kia, nhất thời không biết mình phải làm gì. Vào lúc cậu đang suy nghĩ lung tung, trên ly nước hiện ra một hàng chữ: Em yêu à, anh nhớ em~~

    Lâm Dịch →_→ Ngây thơ!

    Em yêu à em có nhớ anh không? (づ ̄3 ̄)づ

    Lâm Dịch (-__-)b Nhàm chán!

    Có phải đang nhớ tới chuyện tối qua không?

    Lâm Dịch ╰_╯ Quỷ mới nhớ! Anh không nhắc thì hoàn toàn không nhớ chút nào!

    Nhờ phúc của câu này, Lâm Dịch đã ném bay biến toàn bộ ý nghĩ trong đầu, bây giờ đều đổi thành mấy thứ 18+. Ly trà trên bàn vẫn luôn lấp lóe chữ đỏ, Lâm Dịch cầm lấy tấm khăn che lại, hết cách với Phương Húc Nghiêu rồi.

    Mỗi một sản phẩm do công ty Phương Húc Nghiêu sản xuất trước khi đưa ra thị trường đều cầm tới chỗ Lâm Dịch. Lâm Dịch thấy mình tuyệt đối là người dẫn đầu khoa học kỹ thuật.

    Muỗng đũa dao nĩa, toàn bộ đều có hiển thị nhiệt độ, ly nước có thể truyền lời với Phương Húc Nghiêu, sọt rác nhỏ trên bàn còn có thể nói chuyện, ném giấy vụn vào nó còn nấc cụt bán manh, tất nhiên mấy thứ này đều là Phương Húc Nghiêu chế tạo riêng cho Lâm Dịch. Bởi vì sau khi mở rộng đưa ra thị trường người mua sẽ rất ít, dù sao đều không mấy thực tế với cuộc sống của mọi người.

    Cho dù Phương Húc Nghiêu thỉnh thoảng sẽ quấy rối Lâm Dịch, muốn khiến cậu tạm thời quên đi chuyện phong thư, nhưng vẫn nhìn ra được Lâm Dịch chịu phải ảnh hưởng. Có lúc cậu sẽ thất thần, sẽ nhìn vào một thứ gì đó rất lâu. Có lúc cậu sẽ lo lắng, bởi vì đối phương biết mình là người đã chết, tại sao đối phương lại biết? Nếu đã có thể nói đúng nửa câu trước, có phải nửa câu sau cũng đúng không? Có khi nào bát tự của cậu mang theo vận suy thật, ai đến gần thì người đó xui xẻo?

    Vốn lúc đi làm Lâm Dịch khá nghiêm túc, mọi người biết cậu làm việc cẩn thận, đều tập mãi thành thói quen. Nhưng hai ngày nay rõ ràng rất khác, trong đôi mắt xinh đẹp không phải trống rỗng thì chính là khí lạnh, ai nhìn cũng lạnh sống lưng. Thế là mỗi một nhân viên trong công ty đều rất bận, không bận cũng phải giả bận, chỉ sợ mình trở thành con gà không nghe lời, bị Lâm Dịch túm tới làm thịt.

    Lúc Lâm Dịch ở nhà rất ôn hòa, đến công ty thì như biến thành một người khác. Phương Húc Nghiêu dùng con đường riêng của mình biết được điều này thì rất bất đắc dĩ, đến cuối Lâm Dịch vẫn không muốn nói cho hắn biết nguyên do. Nhưng không sao cả, trước cứ dỗ vợ vui vẻ đã.

    Ba đóa hoa vàng nơi quầy lễ tân cảm thấy hai ngày nay trôi qua không dễ chịu, lúc nhàn không có chuyện gì sẽ nhìn phía trước không chớp mắt, mặt mỉm cười nhưng lại đang âm thầm nhỏ giọng trao đổi:

    “Chủ nhật mình muốn đi bái phật, nhất định nam thần bị thứ kỳ quái phụ thân rồi. Sau khi bị bắt cóc lại bị đe dọa, chắc chắn nam thần đã có bóng ma tâm lý. Cũng không biết ai thiếu đạo đức vậy nữa, chắc chắn là đang ghen ghét giá trị nhan sắc của nam thần chúng ta!”

    “Nói không chừng là tình địch! Chỉ chớp mắt là mình có thể tự não bổ ra rất nhiều kịch tình!”

    “Không thấy Tiểu Mã ca bị chỉnh đến mức từ đằng xa đã có thể ngửi thấy được mùi thi thể thối nát à, nghe nói nam thần giày vò anh ấy đến mức thi thể phải bật dậy mấy lần.”

    “Mình muốn đi xin quẻ, coi thử xem nam thần sao lại nóng nảy như vậy, có khi nào mang thai khỉ con của tịch Phương rồi hay không.”

    “Lý do này thật không có tiết tháo!”

    “Ý nghĩ quả là ô uế!”

    “Nhưng mà mị thích!”

    “23333333…”

    “Ô? Kiểm tra công tác kìa!”

    Phương Húc Nghiêu ôm một con Collie biên giới cỡ chừng hai tháng tuổi, thản nhiên lướt qua quầy lễ tân, tần suất do hai cái chân dài vẽ ra đều đang tuyên truyền cho sự bá đạo trầm ổn của chủ nhân nó, mỗi một bước đều như thể đang khoe khoang: Dáng người bản Boss siêu man!

    Tâm trạng Phương Húc Nghiêu hiển nhiên không tệ, vừa đi còn vừa xoa xoa đầu con chó nhỏ, động tác này hấp dẫn vô số ánh mắt nhân viên nữ bắn ra trái tim hồng. Đàn ông tốt thế này tại sao lại đi chơi gay chứ! Nhưng cực kỳ bi thảm là ông chủ của tụi này cũng rất đẹp trai, hai người làm vậy khiến biết bao thiếu nữ tan nát cõi lòng! Nhưng lại rất thích thì phải làm sao! Tâm tình mâu thuẫn đúng là đau trứng!

    Chương 57: Anh là công tốt

    Phương Húc Nghiêu tới thường xuyên cho nên nhân viên Thiên Ý đều quen việc hắn tới kiểm tra công tác bất cứ lúc nào, ai gan lớn còn có thể bắc chuyện vài câu.

    Hủ nữ lâu năm Lâm Bách Hân bước qua tuổi trung niên vẫn chưa kết hôn ôm đầu đi ra khỏi phòng họp, đau khổ xoa mặt. Mấy tên ngu ngốc nào đó, luôn cảm thấy tổng giám đốc Lâm trẻ tuổi dễ ức hiếp, cầm tiền không chịu làm việc cho người ta, làm việc để đối phó còn tưởng rằng tổng giám đốc Lâm không nhìn ra. Vào lúc tổng giám đốc Lâm không vui còn không chịu thu người lại đi, dám ngu ngốc nhảy loạn. Bây giờ thì tốt rồi, lần đầu tiền nhìn thấy tổng giám đốc Lâm nổi giận, đúng là đáng sợ, ném cả sấp tài liệu thiếu chút nữa trúng mặt người ta, dọa chị sợ chết khiếp!

    Từ xa nhìn thấy Phương Húc Nghiêu tới, hai mắt Lâm Bách Hân lấp lánh ánh sao, thần à, người đã phái dũng sĩ tới cứu chúng con!

    Phương Húc Nghiêu vừa ra khỏi thang máy đã nhìn thấy dáng vẻ này của Lâm Bách Hân, hắn không nhịn được bật cười. Coi bộ mấy ngày nay tính khí của vợ không tốt, đều lan đến cả người vô tội rồi.

    Lâm Bách Hân nhìn thấy Phương Húc Nghiêu ôm một con chó nhỏ rất đáng yêu, cô lập tức kích động nói: “Chủ tịch Phương tới đúng lúc quá, sao còn mang theo cả một con chó đáng yêu thế này?”

    Phương Húc Nghiêu chuyển đổi qua vẻ mặt cực kỳ cưng chiều, cả người đều có thể phát sáng lấp lánh, trên trán chỉ thiếu dòng dữ: Bản Boss là một công cưng chiều! Khoe khoang xong vẻ mặt của mình, Phương Húc Nghiêu bắt đầu khoe khoang vợ, dù sao thì IQ của mình cũng cao, khoe khoang kiểu nào vẫn rất đẹp trai! “Tiểu Dịch đã muốn nuôi một con từ lâu, đúng lúc chó nhà người bạn sinh chó con, nên tôi mới chọn một con đáng yêu nhất linh động nhất cho em ấy.”

    Lâm Bách Hân suýt nữa ngất xỉu, oimeoi! Tuyệt thế ông xã đây rồi!

    Lâm Dịch ra khỏi phòng họp, tâm trạng rất tệ, nhìn thấy Phương Húc Nghiêu thì ngẩn ra, sắc mặt dần dịu đi, đưa mắt hỏi đối phương sao anh lại chạy tới vào lúc này?

    Dịch lão giao quyền trong tay mình cho Lâm Dịch càng lúc càng nhiều, từ từ khoanh tay đứng nhìn, không biết đám nguyên lão có lòng muốn khảo nghiệm hay là cố ý làm khó, tóm lại bọn họ tìm không ít chuyện. Tâm trạng Lâm Dịch đã không tốt, thế là hoàn toàn bùng nổ luôn. Một cuộc họp mất cả buổi sáng, toàn thể đều bị mắng một trận, thẳng cho đến giờ cơm trưa, bản thân cậu đói mới chịu dừng, không ngờ vừa ra khỏi cửa đã nhìn thấy Phương Húc Nghiêu.

    CPU nhiều chuyện trong đầu Lâm Bách Hân nhanh chóng vận chuyển, núp ở trong góc bám góc tường nhìn trộm.

    Phương Húc Nghiêu ôm chó con đi qua, cười hỏi: “Em nổi giận à?”

    Lâm Dịch thở dài, không nhịn được…

    Phương Húc Nghiêu nâng chó con lên, “Xem nè, anh đã tìm hiểu rồi, mọi người đều nói Collie biên giới là loài chó thông minh nhất, dáng vẻ cũng phù hợp thẩm mỹ. Còn chưa đặt tên đâu, em có thích không?”

    Lâm Dịch →_→ “Không thích, anh mau đi đi, em rất bận.”

    Con chó nhỏ này rất đáng yêu, toàn thân hai màu trắng đen, lỗ tai và vùng xung quanh mắt là màu đen nhánh, bao gồm cả tròng mắt đều là màu đen phát sáng, ươn ướt. Cái mũi màu đen nho nhỏ đáng yêu, phần lông trắng và đen trên mặt được phân chia rất rõ rệt, hơn nữa còn rất đối xứng. Cổ và chân trước đều là màu trắng hết, bây giờ nó đang mở đôi mắt to tò mò nhìn Lâm Dịch.

    Phương Húc Nghiêu sờ sờ đầu chó con, nói với vẻ tiếc nuối: “Nếu em đã không thích, vậy anh đưa nó đi nhá?”

    Lâm Dịch hỏi theo ý thức: “Đưa đi đâu?”

    “Không thích thì để ở nhà sẽ chướng mắt, bỏ trên đường vậy. Có người lượm là tốt số, còn không ấy à trời lạnh thế này chó hoang…”

    Lâm Dịch vuốt vuốt lông của chú chó nhỏ, mềm lòng, thế là cậu bất mãn nói: “Sao anh lại độc ác vậy hả!”

    Phương Húc Nghiêu dở khóc dở cười, “Anh độc ác chỗ nào chứ?”

    Lâm Dịch đưa tập tài liệu cho Mã Trí Viễn phía sau mình, vươn tay đón lấy chó con. Cậu sờ sờ đầu nhỏ của nó, cảm giác nơi tay rất tốt, tâm trạng tốt hơn được chút, khiến cậu ném bay mọi chuyện phiền não ra sau đầu. Sờ mấy cái cậu mới đột nhiên nhớ tới, “Em nhớ mình từng xin Leo một con, chúng ta phải nuôi hai con?”

    “Không sao cả, lúc chúng ta không ở nhà vừa vặn chúng nó có thể chơi với nhau.”

    “Anh chắc chúng nó sẽ không đánh nhau?”

    “Chắc không đâu.” Phương Húc Nghiêu nói chẳng hề chắc chắn, “Không chừng còn có thể làm bạn, còn không chính là một đôi.”

    Lâm Dịch nhíu mày, “Chủng loại bất đồng sao có thể hợp thành một đôi?”

    “Con người còn ăn cơm trắng lớn lên kìa!”

    “Không giống nhau!”

    “Không giống nhau chỗ nào? Đều là chó cả!”

    Lâm Dịch dùng ánh mắt ghét bỏ nhìn đối phương, tóm lại là không giống nhau.

    Lâm Bách Hân đứng núp bên góc tường, thấy hai người sáp lại gần nhau trao đổi thân mật. Trên mặt Lâm Dịch cuối cùng lộ ra nụ cười, cô suýt chút nữa bị chói mù mắt. Cẩu FA bày tỏ show ân ái làm ơn chọn đúng nơi, nơi này đã có người chịu phải thương tổn 10 ngàn tấn! Nhưng vẫn phải chụp ảnh lại, bà đây phải là người đầu tiên có tư liệu!

    Trở về phòng làm việc, Lâm Dịch thả chó nhỏ lên chân, ngẩng đầu hỏi Phương Húc Nghiêu: “Anh ăn cơm chưa?”

    Phương Húc Nghiêu lắc đầu, “Chúng ta cùng ra ngoài ăn đi.”

    Phương Húc Nghiêu ngồi trên tay vịn, chân dài giẫm trên mặt đất, khuôn mặt tuấn tú, đôi mày anh khí, cái cằm hoàn mỹ, nhìn từ góc độ nào cũng đều tràn đầy cảm giác đàn ông. Lâm Dịch đột nhiên nhớ tới hai câu thành ngữ: Anh tuấn tiêu sái, ngọc thụ lâm phong. Nếu như sinh ra ở thời cổ đại, Phương Húc Nghiêu chắc chắn là đại hiệp giang hồ trong truyền thuyết, thuộc về kiểu người cực kỳ tiêu sái ấy.

    Phương Húc Nghiêu cúi đầu nhìn Lâm Dịch. Hắn thích tư thế này, từ trên nhìn xuống, bất giác hiển thị địa vị công của mình, còn có thể thấy rõ mỗi một sợi lông mi của vợ. Nó dài dài, sợi dài nhất phải chừng 10mm, Phương Boss bày tỏ hắn từng đo rồi, tuyệt đối không thể sai.

    Lâm Dịch chớp mắt, không hiểu đối phương tại sao lại nhìn mình kiểu đó, chẳng hiểu sao sắc mặt cậu đỏ lên, đừng nói tên khốn khiếp này lại đang nghĩ đến thứ kỳ quái gì đó nhé?

    Lâm Dịch vốn đã đẹp, mặt mày tinh xảo, lông mi dài, đôi mắt phượng xinh đẹp, con ngươi màu hổ phách như được bao phủ một lớp sa mỏng thần bí, ưu thương thấp thoáng sẽ vào lúc không để ý lộ ra bên ngoài. Làn da trắng nõn gần như trong suốt, khiến Phương Húc Nghiêu đau lòng đến mức sinh ra một chút sợ hãi. Hắn thấy sắc mặt Lâm Dịch đỏ lên, ánh mắt tối đi, nhấc tay nắm lấy cằm của Lâm Dịch, trêu đùa: “Em đang nghĩ gì vậy?”

    Lâm Dịch nghiêng đầu, “Chẳng nghĩ gì cả, đi thôi chúng ta đi ăn.”

    “Đừng bảo em đang nghĩ đến chuyện tối qua nhé?” Phương Húc Nghiêu cười xấu xa sáp đến gần, thấy Lâm Dịch đứng lên muốn tránh, đột nhiên ôm lấy eo của cậu, sáp đến hôn một cái, “Thẹn thùng à?”

    Lâm Dịch đẩy mặt Phương Húc Nghiêu ra, “Sao anh lại vô sỉ vậy chứ?” Hồi nãy cậu không nên dùng hai câu ‘anh hùng tiêu sái, ngọc thụ lâm phong’ lên người Phương Húc Nghiêu. Cậu có lỗi với tổ tông quá, thành ngữ tốt thế sao có thể dùng cho tên lưu manh này chứ?

    Phương Húc Nghiêu hừ hai tiếng, đè Lâm Dịch lên ghế làm việc, đều đã bị mắng như vậy, hắn không ngại vô sỉ thêm chút nào nữa đâu. Thế là đè xuống hôn!

    Tiêu Đậu Đậu ôm hai hộp thạch rau câu, kéo theo Mã Trí Viễn đang cảm thấy bản thân sắp chết, đến phòng làm việc trực tiếp đẩy cửa vào. Còn tưởng rằng Lâm Dịch đã được Phương Húc Nghiêu dẫn đi rồi, không ngờ vừa vào đã nhìn thấy cảnh tượng kích thích thế này. Trẻ em ngây thơ bị dọa hai mắt trợn tròn, ôm thạch rau câu của mình ngẹo đầu kéo Mã Trí Viễn còn chưa kịp phản ứng lại bỏ chạy một hơi hết tám tầng lâu. Thế là Mã Trí Viễn ôm lan can bất động luôn, chẳng hiểu sao phải bỏ chạy một cách khó hiểu, thằng bé này chịu phải kích thích gì vậy chứ, hắn sắp chết luôn rồi đây nè ┭┮﹏┭┮

    Lâm Dịch nghe thấy động tĩnh nên tức giận đẩy Phương Húc Nghiêu ra, “Nói anh không đứng đắn anh còn cãi!”

    Con chó nhỏ ngồi trên ghế nghi ngờ sủa một tiếng, đôi mắt to tròn khó khiểu nhìn hai người trước mặt, bất mãn hai người không chú ý tới nó, sủa một tiếng nho nhỏ.

    Lâm Dịch bế chó con lên, nhìn dáng vẻ nhỏ xinh đáng yêu của nó, hỏi: “Nó có tên chưa?”

    “Long Ngự Thiên, Triệu Nhật Thiên, Diệp Lăng Thần vv…, em muốn gọi là gì thì cứ gọi.”

    Lâm Dịch →_→ còn không nghiêm túc?

    “Bằng không gọi là Bối Lặc Gia đi, cái tên này rất hay, quyết định vậy đi nhé. Anh đã bảo người mua chuồng và thức ăn cho chó rồi, cũng chuẩn bị cả đồ chơi. À đúng rồi còn có giường, dù sao chỉ vừa mới dứt sữa, cứ nuôi như trẻ con, nuôi lớn rồi còn có thể cho em phòng thân!”

    Lâm Dịch: “…”

    “Đúng rồi, chúng ta đưa nó về nhà trước. Tối nay em có rảnh không? Tan ca sớm, anh sẽ giới thiệu vài người bạn cho em làm quen.”

    “Bạn?”

    “Đều là mấy đứa bạn thân chơi từ lúc nhỏ, chẳng có người ngoài đâu.”

    Lâm Dịch nghĩ nghĩ sau đó vẫn gật đầu đồng ý.

    Buổi chiều 5 giờ, Lâm Dịch đúng giờ tan ca, đến cửa công ty thì phát hiện Phương Húc Nghiêu đã đứng chờ ở đó rồi. Hơn nữa người này lại đổi xe, đổi thành chiếc MAYBACH đời mới nhất, tuy không phải kiểu xe khiến người căm hận như chiếc trước, nhưng chiếc xe này vẫn mang theo một luồng gió thiếu đánh. Lâm Dịch cho rằng Phương Húc Nghiêu mua xe không phải để lái, hắn chỉ thích sưu tầm, sở thích này thật là đốt tiền!

    Về nhà thay một bồ đồ thoải mái, Lâm Dịch đút hai miếng thức ăn cho tiểu Bối Lặc đáng thương bị Phương Húc Nghiêu nhốt ở trong chuồng, đút xong cậu mới theo Phương Húc Nghiêu ra ngoài.

    Đến nơi hẹn trước Lâm Dịch mới kinh ngạc hỏi: “Nơi này là… ai chọn vậy?”

    Phương Húc Nghiêu đỡ trán, “Tên cầm thú Đường Quân Quán.”

    Lâm Dịch nhìn cách bố trí xa xỉ trước mặt, bất đắc dĩ hỏi: “Đây là KTV hay là hộp đêm? Tới đây để ăn cơm à?”

    Phương Húc Nghiêu thấy ánh mắt Lâm Dịch nhìn hắn như thể muốn nói, thì ra anh thích loại này. Phương Húc Nghiêu lại thầm mắng Đường Quân Quán một trận, kiểu phong cách này đúng là hạ thấp thân phận của hắn, bình thường hắn mới không phải là loại người này!

    May mà Lâm Dịch chỉ chọc hắn thôi, biết Phương Húc Nghiêu bình thường sẽ không đến mấy nơi kiểu này, nên không tiếp tục khinh thường Phương Húc Nghiêu nữa. Xuống xe đi theo phục vụ đến phòng Vip xa hoa ở tầng 5.

    Lâm Dịch đang đi thì đột nhiên hỏi: “Đừng nói chỗ này do Đường Quân Quán mở nhé?”

    “Đúng đó, nhưng Đường Quân Quán muốn bán nó, mấy ngày nay đang tìm người mua.”

    “Tại sao?”

    “Không muốn mở nữa thì bán chứ sao, giờ cậu ta đang đầu tư vào thứ khác.” Lâm Dịch nghe Phương Húc Nghiêu không tiện nói kỹ hơn thì không hỏi nữa.

    Đi tới cửa, Lâm Dịch đang định đẩy cửa thì lại bị Phương Húc Nghiêu kéo lấy, tỏ ý cậu nhường đường. Lâm Dịch không hiểu tránh ra, bèn thấy Phương Húc Nghiêu chỉ mở cửa ra một khe nhỏ trước, sau đó nhấc chân dài…đạp!

    Lâm Dịch kinh ngạc trợn tròn mắt, làm gì vậy?

    Cùng lúc cửa bị đạp mở là một tiếng kêu thảm thiết vang lên, lập tức nghe thấy bên trong cười vang. Phương Húc Nghiêu nhếch miệng kéo Lâm Dịch tiến vào. Đi vào mới thấy có một người đang nằm sấp trên mặt đất, hắn mặc một bộ đồ thể thao, dáng người không cao lớn lắm, giờ đang nằm bò trên đất rõ ràng bị cú đạp vừa nãy của Phương Húc Nghiêu hất ngã.

    Lâm Dịch nhìn người đang nằm trên mặt đất, lại nhìn cảnh tượng bên trong, khóe miệng lập tức giật giật, bạn của Phương Húc Nghiêu có tên nào bình thường không trời?

    Chương 58: Chương này sắp có thịt

    Lâm Dịch nhìn cảnh tượng trước mắt, cảm thấy bạn của Phương Húc Nghiêu đều là mấy kẻ quái đản!

    Cái tên nằm bò trên mặt đất rõ ràng đang muốn đánh lén, ngoài ra bên trong còn có bốn người, Đường Quân Quán và Phương Húc Dương thì không cần phải nói nhiều. Còn lại hai người, một người ngồi trên sofa cầm dao phẫu thuật cắt móng tay, thấy bọn họ vào thì nhe răng.

    Một người khác cao quý tao nhã ngồi bên cạnh, tay cầm ly rượu đỏ, thấy bọn họ tiến vào thì lộ ra một nụ cười mê người, nâng nâng ly rượu.

    Lâm Dịch trợn tròn mắt, đây chính là bạn mà Phương Húc Nghiêu nói đó hả?

    Phương Húc Nghiêu đạp người trên đất, kéo Lâm Dịch đi vào, giới thiệu mấy câu sơ sơ cho Lâm Dịch biết. Người bị cửa đập tên là Lịch Thanh Lê, một đầu bếp. Quý công tử tao nhã cao quý tên là Lãnh Tiêu, nghe nói là chuyên viên sắc đẹp, chuyên kiếm tiền từ phụ nữ. Tên cầm dao phẫu thuật cắt móng tay đó dễ đoán là một bác sĩ, tên Sở Ca. Cộng thêm cả Đường Quân Quán và Phương Húc Dương mặt mày sáng lạn, Lâm Dịch cạn lời, mấy người này sao tụ lại được với nhau hay vậy?

    Tuy tính cách đủ thể loại, nhưng đều là người thoải mái, nói chuyện uống rượu sẽ không để ý mấy chuyện vụn vặt. Lâm Dịch cũng chậm rãi hòa nhập với họ, đặc biệt là Phương Húc Dương, kéo Lâm Dịch không buông tay, tán gẫu toàn chuyện trên trời dưới đất.

    Hơn nữa ấn tượng của mấy người này với cậu đều rất tốt, không ngừng rót rượu, ý tốt của họ Lâm Dịch khó mà từ chối được, cộng thêm có Phương Húc Nghiêu ở đây nên cậu khá yên tâm, bất giác đã uống rất nhiều.

    Lâm Dịch chẳng có bạn bè gì cả, chứ đừng nói là bạn tốt. Lúc trước người duy nhất bên cạnh cậu chính là An Tước. Chẳng hiểu sao tự dưng nhớ tới vài chuyện, sắc mặt Lâm Dịch tối đi.

    Phương Húc Nghiêu sợ cậu uống nhiều khó chịu, bèn dịch ly rượu cạnh Lâm Dịch đi, nhắc nhở mấy tên bạn xấu: “Được rồi, đừng rót nữa, uống nữa sẽ say đó.”

    Lâm Dịch cười thở hắt vài cái, xin lỗi nói: “Tôi đi vệ sinh, các anh cứ nói chuyện tiếp đi.”

    Phương Húc Nghiêu chẳng thèm quan tâm sắc mặt của mọi người, bu theo sau, vợ đẹp trai như vậy, lỡ như gặp phải kẻ xấu thì thế nào?

    Hai người vừa ra ngoài, Đường Quân Quán đã cho Phương Húc Dương xem máy chụp hình mới ra mắt, Phương Húc Dương hứng thú cúi đầu. Sở Ca móc một cái bình nhỏ từ trong túi ra, cười nham hiểm thả hai viên thuốc vào trong ly của Phương Húc Nghiêu và Lâm Dịch. Thế là hai tên còn lại tận mắt chứng kiến bày vẻ mặt làm tốt lắm, thầm nói “Đừng bảo anh em không giúp cậu”. Nghe Đường Quân Quán nói hai người bọn họ vẫn còn chia phòng ngủ, mấy người bèn cảm thấy Phương Húc Nghiêu quá ngu ngốc, xem ra cần mấy anh em giúp một tay, thế là Sở Ca mang cả thuốc trợ hứng tới luôn.

    Rốt cuộc có giúp được hay không, có khi nào bị lật CP luôn không bọn họ chẳng thèm quan tâm nữa.

    Lâm Dịch đến Toilet, dùng nước lạnh rửa mặt, Phương Húc Nghiêu đưa khăn qua, lo lắng hỏi: “Khó chịu à? Trở lại em đừng uống nữa, ngồi chút xíu nữa chúng ta về.”

    Lâm Dịch lắc đầu, lắc lắc cái đầu đang khá choáng, nhận lấy khăn tay Phương Húc Nghiêu đưa, vừa lau mặt vừa nói: “Em không thể uống tiếp nữa, chịu không nổi rồi, hình như em…” Lâm Dịch nghĩ nghĩ, “Chẳng nhớ rõ nữa, tóm lại đã rất lâu không uống nhiều vậy rồi.”

    “Vậy thì đừng uống nữa, anh uống thay em.”

    Lâm Dịch lắc đầu, “Không cần, vết thương của anh chỉ mới lành được không lâu, anh mới là người đừng uống nhiều ấy.”

    Phương Húc Nghiêu chọt má Lâm Dịch trêu chọc, “Em càng ngày càng biết thương anh rồi.”

    Lâm Dịch nhướng mày, “Tất nhiên, anh là vợ của em mà!”

    Phương Húc Nghiêu dở khóc dở cười.

    Hai người trở lại phòng Vip, trong lúc Lâm Dịch quay người hình như nhìn thấy một dáng người quen thuộc lướt qua, cậu không xác định lùi lại một bước xem thử, nghi ngờ “hả” một tiếng. Phương Húc Nghiêu nhìn theo ánh mắt của cậu, nhưng không nhìn thấy ai cả, “Sao vậy?”

    “Hình như em nhìn thấy Lâm Thái Chi.” Lâm Dịch chớp chớp mắt, “Chẳng lẽ em uống nhiều thật rồi?”

    Phương Húc Nghiêu nhướng mày, “Mặc kệ có phải thật hay không, cứ sai người đi xem thử sẽ biết.”

    Lâm Tự Đào còn chưa xuất viện, Lâm Thái Chi không ở bên cạnh cha gã giả làm con trai hiếu thuận, lúc này lại xuất hiện ở chốn vui chơi này đúng là có chút kỳ lạ.

    Lâm Dịch “chậc” một tiếng, trên mặt mang theo vẻ trào phúng. Với Phương Húc Nghiêu, tính cách thật vợ bộc lộ ra lúc này đúng là quá đáng yêu, thế là hắn không kiềm được nhéo nhéo chiếc mũi cao thẳng của Lâm Dịch, nhắc nhở cậu, “Đừng nghĩ nữa, vào đi.”

    Lâm Dịch sờ sờ nơi bị nhéo, có lẽ đã uống nhiều nên hơi buông thả. Vốn cậu có nguyên tắc không chịu thiệt, thế là nhấc tay nhéo lại, vừa nhéo vừa nói: “Không được quậy!”

    Phương Húc Nghiêu buồn cười, “Em chỉ cho châu quan phóng hỏa, lại không cho phép bách tính đốt đèn à, em đang làm gì vậy hả?”

    Lâm Dịch “hừ” một tiếng, tôi muốn làm gì thì làm, anh quản tôi à?

    Phương Húc Nghiêu thấy dáng vẻ cậu đúng là quá đáng yêu. Bởi vì Lâm Dịch sống quá tự gò bó, đừng nói uống say, bình thường cậu rất ít khi uống rượu. Cho dù phải đi xã giao, lúc về nhà Phương Húc Nghiêu cũng chỉ ngửi được mùi rượu thoang thoảng, đều này nói rõ Lâm Dịch chẳng uống mấy. Bây giờ vợ bị chuốc rượu đến choáng váng, tính cách cũng bắt đầu trở nên nghịch ngợm. Phương Húc Nghiêu còn định trêu chọc cậu, cửa đã bị mở ra từ bên trong, Đường Quân Quán buồn cười nhìn hai người, “Hai người không vào còn đứng trước cửa làm gì? Muốn trao đổi tình cảm thì về nhà mà làm chứ, nơi đây đều là cẩu FA đó.”

    Phương Húc Nghiêu “chậc” một tiếng, đẩy Đường Quân Quán qua, tiến vào bưng ly rượu trước người mình lên, “Ly cuối cùng, uống xong bọn tôi sẽ về trước, ngày khác tới nhà tôi tụ họp.”

    Mọi người đều gật đầu, uống ly này xong cậu đúng là nên về nhà rồi.

    Phương Húc Nghiêu vừa mơi giơ lên, Lâm Dịch đã đoạt lấy, “Bác sĩ đã nói rồi, cố gắng đừng uống rượu, em uống thay anh.” Nói xong Lâm Dịch bèn đổ vào trong miệng, cậu cho rằng dù sao về nhà cũng sẽ đi ngủ, nên không để ý một hay hai ly.

    Ánh mắt mọi người khá vi diệu.

    Đường Quân Quán chớp chớp mắt, bưng ly rượu của Lâm dịch đưa qua, “Nhanh, ly của cậu cũng phải uống hết!”

    Lâm Dịch thở hắt ra, nhận lấy nhíu mày, nhưng vẫn uống hết. Phương Húc Nghiêu đau lòng, “Được rồi, không thể uống nữa.”

    Sở Ca lại rót một ly, cười hi hi nói: “Ba ly rượu, không uống hết thì không được đi, mau thấm thấm miệng.”

    Đầu óc Lâm Dịch mơ màng, không nghe ra được trong câu thấm thấm miệng đó có phải có ý nào khác hay không, nhíu mày uống hết xong bèn úp ngược ly rượu lại, ý là mặc kệ mấy anh có nói gì thì tôi cũng không uống nữa.

    Đường Quân Quán thấy cậu uống xong thì nhanh chóng đuổi người, “Tôi đã gọi tài xế cho hai cậu rồi, nhanh về nhà đi, phải nhanh lên đó! Tài xế còn phải quay lại đón tôi nữa!”

    Phương Húc Nghiêu nhíu mày, liếc mắt nhìn mấy tên bạn xấu, thấy bọn họ đều dùng vẻ mặt xem kịch hay nhìn mình, hắn lập tức có dự cảm không tốt, “Đừng nói các cậu lại tính toán tôi đó nhá?”

    “Làm gì có, anh của cậu đang ở đây mà, bọn tôi làm gì có cơ hội tính toán cậu?” Đường Quân Quán khoát tay, nhanh chóng đi đi.

    Phương Húc Nghiêu hoài nghi nhìn đối phương, vẻ mặt không yên tâm hỏi: “Đừng nói cậu đuổi tôi đi xong sẽ ra tay với anh tôi đó nha? Cậu vừa nhếch đuôi thì tôi đã biết cậu đang đi ị hay là đang đánh rắm rồi!”

    Đường Quân Quán kéo áo Phương Húc Nghiêu đẩy hai phát, “Đừng có không biết tốt xấu, vợ cậu đã đi rồi kìa, cậu còn không nhanh đuổi theo!”

    Phương Húc Nghiêu thấy Lâm Dịch đã đi được mấy mét, nhanh chóng cảnh cáo Đường Quân Quán một câu, bước nhanh đuổi theo.

    Lâm Dịch cảm thấy bước chân của mình lâng lâng, thấy Phương Húc Nghiêu đuổi theo, mơ màng chớp chớp mắt, “Hình như em, thật sự uống nhiều rồi…”

    Phương Húc Nghiêu nắm lấy tay của cậu, bất đắc dĩ nhéo nhéo mặt cậu. Lâm Dịch bây giờ đúng là khá mơ hồ, bị nhéo thì bắt lấy tay của Phương Húc Nghiêu, cắn một cái, cắn ra một vòng dấu răng. Phương Húc Nghiêu cảm thấy trong lòng ngứa ngáy, ngứa như thể bị mèo cào, nhịn không được kéo Lâm Dịch lại gần, nửa ôm nửa đỡ tiến vào thang máy.

    Lâm Dịch cảm thấy mình hơi nóng, vô ý thức kéo kéo cổ áo, lộ ra một đoạn cổ trắng nõn. Phương Húc Nghiêu nhanh chóng che lại cho cậu, thầm nghĩ đúng là uống nhiều rồi, nơi này làm gì nóng vậy đâu? Vừa vặn thang máy đã tới, cửa vừa mở nhìn thấy cảnh bên trong thì Phương Húc Nghiêu liền vui vẻ, đúng thật là oan gia ngõ hẹp!

    Lâm Thái Chi mặt mày tái nhợt kéo Lâm Hiểu Nhiễm đang đầy vẻ không cam lòng, cũng đang muốn xuống lầu.

    Thế là bốn người khá bi hài chạm mặt trong thang máy!

    Nhìn thấy Phương Húc Nghiêu và Lâm Dịch, sắc mặt Lâm Thái Chi từ tái nhợt chuyển thành giận giữ, vừa định mở miệng mắng thì đã bị ánh mắt của Phương Húc Nghiêu dọa sợ.

    Phương Húc Nghiêu chỉ lẳng lặng nhìn bọn họ, khéo miệng treo một nụ cười nghiền ngẫm, kéo Lâm Dịch đã mơ màng tiến vào thang máy. Ánh mắt hắn u ám, chớp lóe ánh sáng lạnh, khí tràng bức người tán loạn trong thang máy có không gian phong bế nho nhỏ, Lâm Hiểu Nhiễm lập tức ngoan ngoãn.

    “Được thả ra nhanh vậy hả?” Phương Húc Nghiêu nhìn chằm chằm vào Lâm Hiểu Nhiễm, cười đến mức khiến trán đối phương toát đầy mồ hôi lạnh.

    Lâm Dịch “ưm” một tiếng, như thể đột nhiên phát hiện được gì đấy, ánh mắt nhắm ngay về phía Lâm Thái Chi. Trong mắt cậu chợt phủ lên màu đen u ám, ánh mắt lạnh lẽo dọa Lâm Thái Chi ngây ra. Cậu giơ tay bóp lấy cổ của Lâm Thái Chi, giọng điệu rét lạnh.”Lâm Thái Chi!”

    Lâm Thái Chi đã xé mặt với Lâm Dịch, không còn giả bộ em trai ngoan nữa, bị Lâm Dịch bóp cổ, lại thấy sự lạnh lẽo dưới đáy mắt Lâm Dịch, lập tức giãy dụa, “Lâm Dịch! Anh điên rồi à!”

    Lâm Dịch “ha ha” cười lạnh hai tiếng, như thể nói với người khác lại như thể đang nói với chính mình, giọng nói không lớn lại mang theo sát ý, “Hai đao cậu đâm tôi, rất là đau đó!”

    Con ngươi Phương Húc Nghiêu co lại, lời Lâm Dịch nói có ý gì?!

    Lâm Thái Chi bắt lấy tay của Lâm Dịch, dùng sức kéo ra. Lúc này cửa thang máy mở ra, bọn họ đều đã đến tầng hầm để xe B2. Lâm Dịch hất người trong tay ra, nhấc chân đạp thẳng lên bụng Lâm Thái Chi, đạp Lâm Thái Chi ngã nghiêng trên đất ho khan, Lâm Hiểu Nhiễm thét chói tai chạy tới muốn đỡ Lâm Thái Chi, lại bị ánh mắt Lâm Dịch hù dọa không dám nhúc nhích.

    Lâm Dịch lại kéo kéo cổ áo, ánh mắt thoáng cái lại trở nên mơ màng, như thể đang mơ. Phương Húc Nghiêu kéo áo che kín lại cho cậu, nhìn anh em Lâm Thái Chi, cũng không nói gì, nửa ôm nửa đỡ kéo Lâm Dịch lên xe.

    Lâm Dịch hít sâu một hơi, nằm sấp trên cửa sổ nhìn, chiếc xe kia thật quen mắt… Cậu khó hiểu lắc lắc đầu, nôn nóng cuồn cuộn trong cơ thể khiến cậu không nhìn kỹ, quay đầu bắt đầu cởi nút áo. Phương Húc Nghiêu phát hiện sắc mặt Lâm Dịch đỏ bừng, vừa nãy còn tưởng rằng nhìn thấy Lâm Thái Chi nên kích động, giờ mới phát hiện không đúng lắm.

    “A Nghiêu…” Lâm Dịch ôm lấy bả vai Phương Húc Nghiêu, “Tắt hệ thống sưởi đi, em nóng…”

    Tài xế nghe thấy lời của người phía sau, không đợi Phương Húc Nghiêu mở miệng đã tắt hệ thống sưởi. Mệnh lệnh gã nhận được là nhanh chóng đưa bọn họ về nhà, càng nhanh càng tốt, cho nên tài xế không hề chậm trễ, đạp chân ga chạy như điên.

    Phương Húc Nghiêu đỡ Lâm Dịch, thấy trán cậu đã hiện một lớp mồ hôi tin mịn, sắc mặt đỏ ửng, thỉnh thoảng mở đôi mắt mơ màng còn mang theo sương mù, ánh mắt mang theo phong tình khó nén. Phương Húc Nghiêu nuốt ngụm nước bọt, ôm Lâm Dịch hít thở sâu, cổ họng khàn khàn nói: “Em uống say rồi.”

    Lâm Dịch vô ý thức cọ cọ trên người trên người Phương Húc Nghiêu, sau đó lại bắt đầu kéo mở áo của mình, tài xế bật vách ngăn giữa hai hàng ghế lên, biết không nên nhìn thì không nhìn.

    Phương Húc Nghiêu sờ cổ Lâm Dịch, nhiệt độ nóng bỏng khiến hắn hoảng sợ, hắn vừa định rút tay về đã bị Lâm Dịch bắt lấy tay dán về lại chỗ cũ, hơn nữa còn men theo cổ trượt xuống dưới. Phương Húc Nghiêu hít lấy một ngụm khí lạnh, cảm giác được làn da tinh tế dưới đầu ngón tay nóng bỏng kinh người, hắn nhẫn nhịn hỏi: “Em yêu à, em biết mình đang làm gì không?”

    Lâm Dịch nằm úp sấp người người Phương Húc Nghiêu, thở hổn hển gật đầu nói, “Em muốn… muốn…”

    “Muốn gì?”

    “Say rượu làm bậy…” Lâm Dịch nói rất khẳng định.

    Chương 59: Cuối cùng ăn được rồi

    Lâm Dịch nằm úp sấp trên người Phương Húc Nghiêu, thở hổn hển gật đầu nói, “Em muốn… muốn…”

    “Muốn gì?”

    “Say rượu làm bậy…” Lâm Dịch nói một cách khẳng định.

    Phương Húc Nghiêu ôm chặt eo Lâm Dịch, đè chặt cậu lên người mình, áp chế ngọn tà hỏa bị cậu cọ ra, cắn răng nói: “Thành thật chút!”

    Lâm Dịch cười gượng, “Em cảm thấy, rượu em uống hình như có vấn đề…” Lâm Dịch mơ màng cảm giác được, bạn của Phương Húc Nghiêu chắc chỉ là muốn chỉnh Phương Húc Nghiêu mà thôi, không ngờ cậu lại cản thay hắn.

    Phương Húc Nghiêu nghe được rượu có vấn đề, cũng nghĩ ngay tới ánh mắt của mấy thằng bạn xấu lúc sắp đi, Phương Boss lập tức giận đến nghiến răng. Mấy tên khốn nạn này, rõ ràng không biết phải trái mà! Lỡ như ly rượu đó là hắn uống, vợ lại không cho hắn chạm vào, vậy chẳng phải hắn phải tự vuốt súng cả đêm sao?

    Ý thức của Lâm Dịch càng lúc càng mơ hồ, lời không qua não nói mấy câu vẫn luôn giấu ở trong lòng, “Hình như em cũng có thể ngăn cản tai nạn giúp anh, có phải em không quá xui xẻo không.”

    Chẳng hiểu sao trái tim Phương Húc Nghiêu siết lại, dạy dỗ bảo: “Em là đồ ngốc à! Mấy lời nhảm nhí đó mà em cũng tin!”

    “A Nghiêu?”

    “Em thành thật cho anh!” Phương Húc Nghiêu âm thầm cắn răng, phải nhịn!

    Có lẽ người bên cạnh quá khiến Lâm Dịch yên tâm, cậu theo bản năng không ngừng lộn xộn. Cậu hệt như con bạch tuộc nằm sấp trên người Phương Húc Nghiêu, ngọn tà hỏa trong cơ thể toát ra, vị trí nào đó dưới thân sưng đến khó chịu, cậu chỉ có thể theo ý thức cọ lên người Phương Húc Nghiêu, thân thể cực kỳ mẫn cảm, cho dù một dụng chạm nhẹ cũng có thể khiến cả người cậu run rẩy.

    Phương Húc Nghiêu cảm giác được người trong lòng càng lúc càng không an phận, hắn nắm lấy hai tay của Lâm Dịch, đè chặt vào trong lòng, dùng sức mạnh ngăn cậu lộn xộn. Hắn không dám chạm, không phải nói hắn là quân tử, ngồi trong lòng mà không loạn. Hắn chỉ đang sợ một khi bắt đầu rồi thì sẽ không ngừng lại được, nghẹn giữa đường không chừng hắn sẽ điên mất.

    Lâm Dịch thở hổn hển, hơi nước trong mắt mơ màng, si mê nhìn Phương Húc Nghiêu, như một đứa trẻ bá đạo nói: “Anh chỉ có thể nấu cơm cho một mình em!”

    Phương Húc Nghiêu nhanh chóng gật đầu an ủi, “Chỉ nấu cơm cho một mình em, em là vương tử điện hạ của anh, người ngoài sao dám để anh hầu hạ!”

    “Anh là của em rồi! Em sống hai đời mới có được anh!”

    Phương Húc Nghiêu chỉ cho rằng cậu uống say, nhanh chóng dỗ dành, “Em sống tám đời anh cũng chỉ là của mình em!” Lâm Dịch say rượu tỏ tình khiến Phương Húc Nghiêu cảm động đến run rẩy, coi bộ chẳng có chuyện gì phải rót cho cậu chút rượu. Thân ái nhà hắn rõ là miệng cứng, nếu không phải tối nay tình huống đặc thù thì sao cậu có thể nói lời thật lòng với hắn chứ?

    Xe đúng lúc dừng lại, Phương Húc Nghiêu chẳng nói nhiều đã kéo kín quần áo lại cho Lâm Dịch, ôm chặt người còn đang tìm kiếm sự an ủi trên người mình, xuống xe xong thì lấy ra thẻ quét cửa nhà, đèn còn chưa kịp mở, nhấc chân đạp cửa, chỉ vài ba bước đã ôm Lâm Dịch đến phòng tắm của mình. Hắn kéo mở áo của Lâm Dịch, dùng nước ấm xối lên người cậu, Lâm Dịch đã đứng không ổn bị kích thích như vậy bèn mở mắt, ánh mắt trong sạch mang theo ánh sáng lạnh, trong khoảnh khắc này Phương Húc Nghiêu cảm thấy cậu như một người bình thường.

    Vào lúc nhìn thấy rõ người trước mặt là ai thì ánh mắt Lâm Dịch thoáng cái biến đổi, không còn mang theo vẻ xâm lược, ngược lại kèm theo một chút mê luyến. Cậu cũng biết tiếp theo sẽ xảy ra chuyện gì, thế là thuận theo bản tâm của mình, bổ nhào lên người Phương Húc Nghiêu. Da thịt hai người thân cận, mà người Phương Húc Nghiêu lành lạnh, điều này khiến cậu thoải mái hơn.

    Phương Húc Nghiêu nhanh chóng ôm lấy Lâm Dịch đã đứng không vững, bước nhanh vọt vào phòng ngủ, hai người cùng ngã lên giường lớn, Lâm Dịch bị hắn đè xuống. Cậu bắt lấy vai của Phương Húc Nghiêu, giọng nói khàn khàn gọi một tiếng: “A Nghiêu?”

    Tiếng gọi này mang theo mê tình, khiến trái tim Phương Húc Nghiêu run rẩy, vừa lôi kéo khăn tắm trên người Lâm Dịch vừa ngậm lấy thùy tai của Lâm Dịch, hạ thấp giọng nói bên tai cậu: “Giữa chừng hối hận thì anh cũng sẽ không bỏ qua cho em đâu, hiểu rồi chứ?”

    Thân thể vốn đã mẫn cảm muốn chết, bây giờ giống hệt như đã tìm được chỗ phát tiết, Lâm Dịch chủ động ôm lấy cổ của Phương Húc Nghiêu, tự mình dán lên, tình dục trong sự thúc giúc của men rượu, thiêu đốt đầu óc quên mất cả suy nghĩ, chỉ bởi vì người trước mắt đây, có thể khiến cậu yên tâm. Có lẽ do tính cách, lúc này miệng Lâm Dịch còn không chịu thua, lầm bầm một câu: “Anh hối hận thì chính là gấu chó!”

    Phương Húc Nghiêu bị cậu chọc giận cười ra tiếng, ma nhân tinh này có biết bản thân đang nói gì không chứ?

    Không chút khách khí hôn lên môi cậu, nụ hôn kịch liệt khiến nhiệt độ trong phòng bắt đầu dâng lên. Lâm Dịch cảm giác được hai bàn tay lớn đang dọc theo eo cậu du di lên trên, thẳng đến dừng lại trước ngực xoa nhẹ, nắm lấy điểm đã sớm đứng thẳng, cả người cậu như có dòng điện chạy qua, một tiếng rên rỉ tràn ra khỏi miệng, chọc cho sợi dây trong đầu Phương Húc Nghiêu thiếu chút nữa đứt đoạn.

    Những nụ hôn tràn đầy đã bao vây lấy ý thức của Lâm Dịch, chờ đến khi tiềm thức cảm giác được tư thế này không đúng lắm thì hai chiếc chân dài của Lâm Dịch đã quấn lên eo của Phương Húc Nghiêu, cậu muốn nói có phải anh lại coi em là vợ rồi không. Nhưng ý nghĩ này bị động tác càng lúc càng không biết xấu hổ của đối phương cắt ngang, đổi thành tiếng rên rỉ trêu người.

    Phương Húc Nghiêu hít sâu một hơi, yêu tinh này, vốn còn sợ làm cậu bị thương. Em chọc người thế này bảo anh làm sao nhịn được đây?

    “A Nghiêu…” Lâm Dịch không biết mình đang nói gì, chỉ biết gọi cái tên khiến bản thân yên tâm, cậu dán sát người lên, bày ra tư thế người muốn người cứ lấy, khiến Phương Húc Nghiêu đánh mất đi tất cả lý trí.

    Thế nhưng lời của cậu giờ đã không qua não, bá đạo lầm bầm: “Anh phải nấu cơm cho em cả đời…”

    Phương Húc Nghiêu hung hăng ngăn chặn miệng của cậu, rốt cuộc là em đang yêu anh hay là yêu cơm anh nấu vậy?

    Lúc tỉnh lại, cả người Lâm Dịch đều ngơ ngác, toàn thân đau nhức, đầu quay cuồng, cổ họng cũng sắp bóc khói. Cậu nhúc nhích thân thể, cảm giác được còn có một cánh tay đang quấn lấy eo, rất nhiều cảnh tượng bắt đầu quay ngược lại trong não, cậu lập tức cảm giác được bộ vị bị người phía sau chĩa vào lành lạnh. Cậu nghĩ đến cảnh đối phương bôi thuốc cho mình, lúc đó cậu đã hoàn toàn tỉnh táo rồi, chỉ là quá mệt, mệt đến mức chẳng mở nổi mắt, bây giờ nhớ lại, Lâm Dịch nhắm mắt, giờ chỉ muốn chết thêm một lần nữa thì phải làm sao?

    Phương Húc Nghiêu cảm giác được người trong lòng nhúc nhích, chống nửa người ngồi dậy, thấy Lâm Dịch nhắm mắt giả vờ ngủ, sắc mặt và tai lại bán đứng cậu. Phương Húc Nghiêu nhếch miệng, cũng không vạch trần, ngồi dậy mặc quần áo, cúi đầu hôn một cái lên trán Lâm Dịch, cực kỳ thành kính.

    Quả nhiên cổ đỏ luôn rồi…

    Phương Boss cảm giác bản thân làm quá đẹp, bây giờ phải đi chuẩn bị đồ ăn cho vợ bổ sung thể lực, cho cậu thời gian để tự điều chỉnh lại, bằng không thẹn quá hóa giận thì sẽ trở mặt với hắn.

    Lâm Dịch cảm giác được Phương Húc Nghiêu đã rời đi, mở mắt thở dài, lấy điện thoại của mình trên tủ đầu giường, thế là tổng giám đốc Lâm vẫn luôn làm việc nghiêm túc, xin nghỉ… 3 ngày liền!

    Lúc Mã Trí Viễn đưa đồ cần dùng tới, Lâm Dịch đang nghiêng người nằm trên giường chơi điện thoại, Tiểu Bối Lặc đang ngẹo đầu nằm bên cạnh cậu, lẳng lặng nhìn Lâm Dịch, ánh mắt cực kỳ quyến luyến.

    Thấy Mã Trí Viễn tới, Lâm Dịch chỉ chỉ cái bàn nhỏ bên cạnh mình, “Cứ để ở đó đi.”

    Mã Trí Viễn để đồ xong, quan tâm hỏi: “Thân thể anh không có chuyện gì chứ?” Hôm qua vẫn còn đang tốt, sao lại hôm nay lại không rời giường được rồi, bệnh gì mà đáng sợ quá vậy.

    Phương Húc Nghiêu trả lời vấn đề này thay Lâm Dịch, hắn chuẩn bị cơm xong đúng lúc cầm một chiếc khăn ướt đi tới, vừa kéo tay Lâm Dịch lau cẩn thận, vừa nhếch khóe miệng nói: “Tối qua nằm điều hòa không đắp chăn, tự mình chịu tội rồi.”

    Lâm Dịch cạn lời, nhưng sắc mặt vẫn ôn hòa không phản bác, mặc kệ Phương Húc Nghiêu lau sạch tay cho cậu.

    Mã Trí Viễn “à” một tiếng, lại nhìn về phía Phương Húc Nghiêu, chợt kinh ngạc hỏi: “Chủ tịch Phương, cổ của anh sao lại bị thương vậy?”

    Phương Húc Nghiêu nhướng mày, mỉm cười nhìn Lâm Dịch, “Tối qua ôm mèo nhỏ khiến nó bị đau, nên bị cào ấy mà.”

    Tay Lâm Dịch run rẩy, lạnh mặt hất tay Phương Húc Nghiêu đi.

    Mã Trí Viễn đột nhiên cảm thấy mình đúng là quá thừa thải, lau lau mồ hôi trên trán nhanh chóng rút lui, hai người này nhìn lẫn nhau sẽ toát ra bong bóng hồng có thể ngọt ngấy chết người. Chẳng thể nào hiểu nổi, chủ tịch Phương có bộ dáng bá đạo tổng tài lại tự mình nấu cơm, hầu hạ tổng giám đốc Lâm rửa tay. Mà tổng giám đốc Lâm vẫn luôn cường thế lúc ở nhà lại có dáng vẻ thế này, ở trước mặt chủ tịch Phương, lại chính là mèo nhỏ.

    Í? Mèo nhỏ? Hình như rất quen tai á!

    Dưỡng “bệnh” ba ngày, ngày thứ tư tổng giám đốc Lâm bệnh khỏe đã trở lại, hình như lửa giận đã tan biến toàn bộ, lại khôi phục dáng vẻ ngày thường. Mọi người thở phào nhẹ nhõm, cảm ơn chủ tịch Phương, sự chăm sóc thiếp thân của ngài đã thành công! Nhưng lại khá tổn hại đến thân thể, còn phải chú ý mới được.

    Phương Húc Nghiêu đồng dạng xin nghỉ ba ngày, trên cổ còn dán băng cá nhân lại tinh thần phấn chấn, như thể một anh công nhân trúng năm trăm vạn, cả người đều bling bling!

    Lâm Dịch căng mặt nhìn cái bàn chất đầy văn kiện của mình, mất kiên nhẫn hất qua bên cạnh. Cậu bấm gọi một số điện thoại đã sớm ghi tạc trong đầu, đối phương bắt máy thì chẳng thèm phí lời, trực tiếp vào vấn đề: Đi tìm Đường Quân Quán, tra thử xem khoảng chừng 11 giờ tối ngày 11, có chiếc xe Aston Martin màu xanh nào số đuôi là 555, coi thử người lái chiếc xe đó là ai.

    Lâm Dịch cúp điện thoại xong thì nhắm mắt thở dài, tuy chỉ một cái liếc mắt ấn tượng rất mơ hồ, nếu cậu thật sự không nhận lầm, chiếc xe đó là của An Tước. An Tước không thể nào xuất hiện trong mấy sản nghiệp dưới trướng Đường Quân Quán được, vậy xe của hắn xuất hiện tại nơi đó là không bỉnh thường.

    Lần trước Phương Húc Nghiêu bị thương, An Tước xuất hiện quá đúng lúc, cộng thêm người tới sau đâm Phương Húc Nghiêu bị thương, cậu trực giác là hai nhóm người. Nhưng sau khi An Tước tiếp nhận thì toàn bộ đều là tội của Hạ Hướng Càn, tuy cậu không tìm được chứng cứ, nhưng trong lòng luôn có dự cảm, có cảm giác mới có thể tìm được chứng cứ, cho nên cậu phải điều tra rõ ràng.

    Nếu chiếc xe này thật sự do Lâm Thái Chi lái, như vậy chuyện An Tước là người đứng sau màn đã có thể xác định. Sắc mặt Lâm Dịch dần dần trở nên khó coi, An Tước, lại là An Tước! An Tước cho cậu chỗ dựa lại cho cậu nhìn thấy rõ lòng người khó dò!

    Còn có ông già hắt máu lên người cậu, Phương Húc Nghiêu và Đường Quân Quán cộng thêm thế lực bản thân cậu âm thầm bồi dưỡng cùng nhau điều tra, vẫn không thể tìm được người đó đâu, quá sạch sẽ cũng là một sơ hở. Nói không chừng người đó đã chết rồi, ở tại Bình Châu này có thể làm được sạch sẽ như vậy, ngoại trừ Đường Quân Quán thì chỉ có An Tước.

    Quá quá sạch sẽ cũng chính là sơ hở!

    Chương 60: Lễ tình nhân

    Lâm Dịch dần dần rơi vào trầm tư, An Tước tàn nhẫn hơn Đường Quân Quán nhiều, bởi vì Đường Quân Quán còn có người để ý, chứ không phải vô tình vô nghĩa, làm việc còn biết giữ lại. Mà An Tước, mẹ của hắn đã mắc phải bệnh nan y, không thể cứu chữa được nữa. Đời trước mẹ hắn mất chính là vào mùa hè năm nay. Lúc đó An Tước sẽ không còn gì phải bận tâm nữa, hắn hệt như một tên điên, muốn làm gì thì làm, hoàn toàn không để ý hậu quả.

    Sắp xếp xong xuôi, Lâm Dịch bóp bóp eo của mình, vô lực thở dài, tên điên thể lực biến thái Phương Húc Nghiêu này! Đúng là không biết tiết chế, nghỉ ngơi ba ngày mà eo cậu vẫn còn nhức.

    Điều tra ghi chép xe ra vào rất dễ, Đường Quân Quán vừa nhìn thấy tin nhắn Lâm Dịch gửi cho hắn, trực tiếp thả người qua luôn, không đến nửa tiếng đã điều tra rõ ràng. Đúng là Lâm Thái Chi đã lái một chiếc xe Aston Martin màu xanh với đuôi xe là 555, đi đón Lâm Hiểu Nhiễm.

    Chiếc xe này là của An Tước!

    Lâm Hiểu Nhiễm vừa được người nhà đón ra, bởi vì phải nhẫn nhịn nên lòng tràn đầy giận dữ nên mới chạy ra ngoài giải sầu. Lâm Hiểu Nhiễm chất chứa bất mãn rất sâu, không chỉ là vì Lâm Dịch và Phương Húc Nghiêu, bọn họ chỉnh cô ta là đúng, bởi vì cô ta có làm. Nhưng cách Lâm gia xử lý sau đó khiến cô ta bất mãn hơn, chịu tội thay cho anh trai cô ta? Cho dù không bị nhốt quá lâu, nhưng danh tiếng đã mất, về sau còn ai đi tìm cô ta quay phim chứ?

    Lâm gia bây giờ đang rối loạn, bệnh tình của Lâm Tự Đào đã bị Lâm Thanh Hải phong kín, nhốt trong bệnh viện trị bệnh, Lưu Uyển Quân vẫn luôn ở bên cạnh hầu hạ. Lâm Thanh Hải đang suy nghĩ gì thì người ngoài không biết, bảo đao của lão gia tử chưa hề cùn, tâm cơ không phải sâu bình thường.

    Lâm Hiểu Nhiễm như một con rối, không có Lưu Uyển Quân chỉ đạo cho cô ta, lại trở nên phản nghịch, lấy tiền ra ngoài chơi, muốn chơi thế nào thì chơi thế ấy.

    Lâm Thái Chi thông minh hơn Lâm Hiểu Nhiễm nhiều, biết hiện tại không thể chọc ông nội gã tức giận, cha mẹ đều không có mặt, bây giờ chỉ có thể ngoan ngoãn nghe lời, thuận tiện trông coi em gái, đừng chọc ra phiền phức.

    Không ngờ gã lại gặp được Lâm Dịch ở nơi thế kia, đúng vậy, chẳng ai ngờ được Lâm Dịch sẽ đến đó chơi.

    Hôm nay là lễ tình nhân, thời tiết lại không tốt lắm, vừa đến chiều thì từng hạt mưa nhỏ kèm theo bông tuyết bắt đầu “tí tách tí tách” không nhanh không chậm hạ xuống. Lâm Dịch vịn bệ cửa sổ đứng bên cạnh, không biết đang nghĩ gì.

    Tiêu Đậu Đậu ngồi ở cửa phòng làm việc, thỉnh thoảng liếc mắt nhìn vào bên trong. Từ ngày bắt gặp cảnh hai ông chủ đang hôn nhau, Tiêu Đậu Đậu tự giác bày thêm một chiếc bàn nhỏ ở bên ngoài, mặc kệ cảnh tượng có đẹp hay không, tóm lại sẽ không tiến vào, hơn nữa còn âm thầm thề, ông chủ Phương mà tới thì cu cậu sẽ đóng cửa, tuyệt đối không để ai quấy rầy.

    Đến thời gian tan ca, Lâm Dịch bắt đầu thu dọn đồ đạc, cậu có dự cảm cái tên khốn khiếp đó chốc nữa sẽ chạy tới.

    Cậu bây giờ cứ nhìn thấy Phương Húc Nghiêu là muốn động thủ, không phải nói hai người phát sinh quan hệ khiến cậu không thể nào tiếp nhận được, tình đến nên làm gì đều sẽ phải làm. Cậu chỉ là tức giận Phương Húc Nghiêu không biết tiết chế, khiến cậu phải chịu tội mấy ngày.

    Nhớ lại đêm đó thì Lâm Dịch bèn bóp trán, trí nhớ của cậu tuy mơ hồ, nhưng không phải không có. Cứ nhìn cậu chỉ liếc mắt qua xe của An Tước mà đến bây giờ vẫn có thể nhớ tới sai người đi điều tra là biết, trí nhớ của cậu không phải tốt bình thường.

    Cậu thở dài, nhớ lại biểu hiện mấy ngày nay của đối phương, tự bản thân Lâm Dịch cũng phát giác. Trên mặt cậu chậm rãi xuất hiện nụ cười, thầm nói thôi quên đi, vui vẻ là được.

    Đúng như dự đoán, suy nghĩ này của Lâm Dịch vừa dứt thì Phương Húc Nghiêu đã đến, hơn nữa tự giác cầm lấy túi của Lâm Dịch, tay chân lanh lẹ thu dọn thay cậu. Lâm Dịch cướp đồ đạc lại, dở khóc dở cười nói: “Một đại tổng tài như anh giả trang tiểu bảo mẫu làm gì chứ? Bớt chạm vào đồ của em đi!”

    Phương Húc Nghiêu thấy dáng vẻ của cậu, chợt nở nụ cười, “Anh đã phải nấu cơm tám đời cho em rồi, còn để ý phải làm bảo mẫu nữa sao?”

    Lâm Dịch tức giận liếc mắt nhìn hắn, không đứng đắn!

    Mã Trí Viễn vừa trở lại đã nhìn thấy Tiêu Đậu Đậu đóng cửa không cho vào, hắn chỉ chỉ vào bên trong, nghi ngờ chớp chớp mắt, chẳng lẽ chủ tịch Phương lại đến rồi?

    Tiêu Đậu Đậu bĩu môi, người không có phận sự không được vào, đau mắt hột sẽ không tốt.

    Đến hầm để xe, xe của Phương Húc Nghiêu vừa vặn dừng ở bên cạnh xe Lâm Dịch, Lâm Dịch vừa định lên xe thì có điện thoại gọi tới. Phương Húc Nghiêu rất tự giác bảo tài xế lái xe về trước, hắn sẽ tự mình đưa vợ về.

    Mã Trí Viễn từ đầu kia điện thoại nói: “Tổng giám đốc Lâm, có chuyển phát nhanh của anh, tôi đã ký nhận thay anh rồi, bây giờ tôi sẽ đưa xuống cho anh nhé?”

    Lâm Dịch nói vậy cũng được, dù sao cậu vẫn chưa đi, nên lại đợi thêm vài phút nữa. Lâm Dịch không ngờ được cái gọi là chuyển phát nhanh lại là hoa hồng.

    Lâm Dịch vừa thấy bó hoa đó đã lập tức trừng Phương Húc Nghiêu, “Anh lại muốn làm gì?”

    Phương Húc Nghiêu ở trong xe, vừa vặn bị Lâm Dịch cản tầm nhìn, thấy Lâm Dịch nổi giận, chẳng hiểu gì cả hỏi một câu: “Anh làm gì chứ?”

    Lâm Dịch thấy bộ dáng của đối phương không giống giả vờ, cũng khá ngạc nhiên. Không phải Phương Húc Nghiêu, vậy thì ai sẽ tặng hoa cho cậu vào lễ tình nhân chứ, hơn nữa còn không tự mình ra mặt mà phải gửi chuyển phát nhanh. Chuyển phát nhanh tặng hoa? Nhận thầu hết cả công ty chuyển phát nhanh rồi hả?

    Mã Trí Viễn cũng tưởng rằng là Phương Húc Nghiêu tặng, còn chẳng có cả địa chỉ người gửi, nhân viên chuyển phát nhìn cái là biết giả rồi, còn chọn đúng thời gian này, cho nên mới nhanh chóng đưa tới, đừng làm lỡ thời gian chủ tịch Phương dỗ ông chủ.

    Phương Húc Nghiêu nhìn thấy một bó hoa hồng đỏ chói, còn không có cả ký tên, trong lòng thầm ghen tuông, lại là tiểu tiện nhân nào dòm ngó vợ hắn rồi, lén lén lút lút không dám lộ cả mặt! Hắn xuống xe nhận lấy hoa từ trong tay Mã Trí Viễn, đè ép ghen tuông lộ ra một nụ cười cởi mở, huơ huơ tay đuổi Mã Trí Viễn đi, xong mới nói với Lâm Dịch còn đang suy nghĩ xem là ai tặng hoa cho cậu: “Em yêu à, lễ tình nhân vui vẻ!”

    Lâm Dịch chớp chớp mắt, nghi ngờ hỏi: “Chẳng phải anh nói không phải anh à?”

    “Muốn dành cho em một sự bất ngờ, vừa nãy anh diễn có giống không?”

    Lâm Dịch lúc này mới thu hồi tâm tư, bày vẻ em biết ngay là anh mà, kéo mở cửa xe ngồi vào ghế lái xe, chỉ vào ghế lái phụ nói: “Anh ngồi vào đó cho em! Ôm hoa nữa!”

    Phương Húc Nghiêu: “… Không phải chứ?”

    Lâm Dịch trừng mắt, Phương Húc Nghiêu bất đắc dĩ ôm bó hoa hồng đỏ tươi ngồi lên ghế lái phụ, Lâm Dịch thấy vậy mới thuận mắt được chút, cười nắm lấy cằm của Phương Húc Nghiêu, hôn lướt nhẹ qua một cái, cười tủm tỉm nói: “Người đẹp hơn hoa, hoa tôn người đẹp!”

    Phương Húc Nghiêu ●▽●

    Tự Lâm Dịch thấy còn chưa đã ghiền, nhớ đến rất lâu đã không show ân ái rồi, hôm nay phải show một phát, thế là chụp một tấm hình đăng lên weibo của mình. Một đám người nhấn like ở bên dưới, còn sôi nổi conment: Nghịch CP? Tổng giám đốc Lâm lại nghịch ngợm rồi!

    Lâm Dịch thấy quẩy hăng nhất chính là nhân viên và nghệ sĩ của cậu, lập tức cảm giác được tính tình của mình phải chăng quá tốt, nuông chiều bọn họ quen rồi, dám nói hươu nói vượn! Thiếu ngược!

    Đáng giận nhất là Phương Húc Thần, like xong còn comment: Chị dâu, chị hỏi anh em, ổng vẫn còn tiết tháo chứ?

    Thế là tất cả mọi người đều comment: Chị dâu, chị hỏi anh em, ổng vẫn còn tiết tháo chứ?

    Ngay cả fan của Phương Húc Thần đều chạy tới xây lầu, weibo của Lâm Dịch có không ít fan, đám nghệ sĩ trong công ty cậu đều follow cậu, có qua có lại nên cậu đã follow lại, thế là fan đều thuận tiện bò qua, bây giờ toàn bộ bọn họ đều đang xây lầu.

    Lâm Dịch giận rồi, tại sao Phương Húc Nghiêu ôm hoa mấy người lại cho rằng hắn không có tiết tháo, nếu ông đây ôm hoa, mấy người sẽ nói thế nào? Còn có đừng có gọi ông là chị dâu! Càng đừng nói gì mà nghịch CP! Ông đã đi học bổ túc rồi, hiểu được nó nghĩa là gì đó!

    Tức giận trở về nhà, Lâm Dịch thay quần áo xong thì nằm bò lên giường, chờ ăn cơm.

    Tay cầm hoa của Phương Húc Nghiêu run run, chốc nữa mua một bó hoa giống hệt, đổi bó cỏ dại này đi! Để đỡ chướng mắt!

    Hừ, chuẩn bị buổi tối ánh nến, đêm nay là một đêm lãng mạn~

    An Tước biết kế hoạch của mình mỗi lần đều bị Phương Húc Nghiêu quậy cho hỗn loạn. Đưa thư cho Lâm Dịch, vốn ý chính là để Lâm Dịch xa lánh Phương Húc Nghiêu, kết quả Lâm Dịch tâm tình không tốt bị Phương Húc Nghiêu dẫn ra ngoài uống rượu, trở về thì ăn người ta luôn.

    Lần này tặng hoa, vốn ý của hắn chính là cho dù không thể xuất hiện ở bên cạnh Lâm Dịch, cũng phải tự an ủi mình về mặt tâm lý, lễ tình nhân tặng hoa cho Lâm Dịch, biểu đạt tiếng lòng của mình.

    Thế mà Phương Húc Nghiêu lại mượn hoa hiến phật, còn khiến Lâm Dịch show ân ái một trận.

    Lúc này sắc mặt An Tước khó coi đến mức có thể kéo ra bóng mờ được rồi, không chỉ bởi vì Phương Húc Nghiêu, còn có Lâm Thái Chi nữa. Tên ngu này lại dám động vào xe của hắn, còn gặp phải Lâm Dịch! Với sự thông minh của Lâm Dịch chỉ cần một manh mối nhỏ cậu nhất định có thể mò đến tận gốc tìm ra hắn!

    Nếu Lâm Dịch biết mình là một trong người sau màn đã hại chết cậu kiếp trước, cậu sẽ nghĩ thế nào chứ? An Tước nhìn tấm hình trong tay, đau khổ nhíu chặt mày, thành kính giơ tấm hình dán lên trán của mình, chuyện đến nước này, bản thân mình vẫn còn ôm lấy kỳ vọng sao? Quả thực là nghiệp chướng…

    Sau khi thuộc hạ không một tiếng động nhận được tin tức thì đè thấp giọng nói: “Tổng giám đốc An, Lâm thiếu gia tới rồi.”

    An Tước chẳng thèm mở mắt, vẫn là dáng vẻ cũ, giọng nói không hề biến hóa quá nhiều, lạnh nhạt nói: “Đưa gã ra ngoài, bảo gã cút đi thật xa, đừng để tôi nhìn thấy gã nữa.”

    Trợ thủ đó nghe được lời của An Tước thì vẻ mặt vẫn như thường cúi đầu, cung kính nói một tiếng vâng, lui ra ngoài.

    An Tước vuốt nhẹ khuôn mặt của Lâm Dịch trên tấm hình, ánh sáng trong mắt chậm rãi sáng lên, tham lam nhìn ánh mắt của Lâm Dịch, vươn đầu lưỡi nhẹ nhàng chạm vào, sau đó lầm bầm nói: “Gã thủy chung không phải là em, tôi đã chơi đủ rồi, bước tiếp theo phải làm sao đây?”

    Dưới lầu vang lên tiếng ồn ào, An Tước nhíu mày, bị quấy rầy nên tâm trạng càng thêm khó chịu. Hắn ra ngoài, nhìn thấy Lâm Thái Chi đã đến lầu một, nhìn dáng vẻ như đang định lên lầu, nhưng lại bị người bên dưới chặn lại, đang giãy giụa.

    Nhìn thấy An Tước đi ra, sắc mặt Lâm Thái Chi đỏ bừng, giận đến cả người đều run rẩy, giọng gào thét lộ ra tuyệt vọng, “An Tước! Anh chưa bao giờ động lòng với tôi chút nào cả sao? Anh coi tôi là gì chứ?”

    An Tước chỉ lẳng lặng nhìn gã, thấy dáng vẻ chất vấn của gã, dưới đáy mắt lại không hề chút gợn sóng, nếu nói có gì thì đó chỉ là chán ghét. Hắn nhìn xuống Lâm Thái Chi, lạnh lùng mở miệng: “Từ lúc bắt đầu, chính là cậu tự mình dán lên, tôi che chở cho cậu, cậu lại hết lần này đến lần khác chạm vào giới hạn của tôi.”

    “Giới hạn? Lâm Dịch sao?”

    Sắc mặt An Tước rét lạnh, “Đừng nhắc đến tên của em ấy, cậu không xứng!”

    Lâm Thái Chi ha ha cười lạnh mấy tiếng, không xứng? Gã không xứng?

    Thuộc truyện: Trọng sinh chi một tờ giấy kết hôn