Trọng sinh chi phỉ quân – Chương 17-24

    Thuộc truyện: Trọng sinh chi phỉ quân

    17, Huấn luyện kiểu M –2

    Bên này, Phỉ Vô Thuật bước lên đường đất cứng chắc vẫn còn không ngừng truy vấn Tần Dực: “Anh thật sự không có chút ấn tượng nào về tên đó sao?”

    Tần Dực bình thản đáp: “Không phải ai cũng có thể khiến tôi có ấn tượng.”

    “Xì! Anh bớt kiêu ngạo một chút sẽ chết sao!” Phỉ Vô Thuật nghẹn một hơi trong ngực, lầm bầm, “Nghe thật sự khiến người ta khó chịu.”

    Tần Dực tán thành: “Cậu nói không sai, người khác kiêu ngạo luôn khiến bản thân khó chịu, tôi không thích khó chịu, cho nên chỉ đành khiến người khác khó chịu.”

    “…” Cầu sấm sét đánh cái tên đang dựng đuôi lên trời này giùm cái! __ Đương nhiên, là đợi sau khi y đăng xuất.

    “Lúc trước cậu không sắm vai tôi tốt.” Tần Dực bắt đầu thuyết giáo, nghiêm túc nói từng chữ, “Hoàn toàn để lộ bản tính, may mà ông ta không quen tôi.”

    “May mà cái gì? Bản tính của tôi để lộ làm anh mất mặt à?” Phỉ Vô Thuật bĩu môi, “Tính cách ông mới là người gặp người yêu được chưa! Lại nói, anh không biết tên đó quen anh sao?”

    “?” Tần Dực hoàn toàn không để ý tới Viên Mãnh.

    Phỉ Vô Thuật thở dài: “Tôi thật sự không trông mong ánh mắt cao cao tại thượng của ngài đây có thể thỉnh thoảng rũ xuống nhìn mấy phàm nhân bọn họ, nhưng càng là nhân vật nhỏ không bắt mắt càng dễ khiến anh té ngã biết không?” Trừ chuyện Phỉ Vô Tranh, Phỉ Vô Thuật có khứu giác âm mưu rất mạnh.

    Các bạn đang đọc truyện đam mỹ tương lai cơ giáp tại đam mỹ hoàn DMH dammydmh.com

    “Trước mặt thực lực tuyệt đối…” Ngữ khí lãnh đạm và kiêu ngạo của Tần Dực lại bắt đầu.

    “Dừng dừng!” Phỉ Vô Thuật không muốn nghe sự kiêu ngạo kiên định của Tần Dực, nghe một lần nội thương một lần, nhanh chóng nói, “Trước khi gặp ông ta, tôi có thể bảo đảm khả năng diễn xuất của mình tuyệt đối không có sơ hở, cho dù là chấn kinh, tôi cũng có thể che giấu cảm xúc. Ông ta từ đâu nhìn ra ‘ánh mắt chim non’ của tôi, rõ ràng chính là cố ý lại bắt chuyện.”

    “Tôi cho rằng ông ta đang đẩy mạnh tiêu thụ bản đồ, nhưng khi bị ông ta bắt tay, trên tay áo tôi liền dính thứ này.” Phỉ Vô Thuật mở lòng bàn tay ra, trong lòng bàn tay trắng mịn là một phiến mỏng trong suốt, lớn cỡ hạt cát, cho dù nhỏ đến hầu như không thấy, nhưng trong mắt Phỉ Vô Thuật và Tần Dực, nó còn to hơn hạt mè nhiều.

    “Máy định vị.” Phỉ Vô Thuật cười vô cùng vui vẻ, giống như thợ săn nhìn thấy con thỏ đâm đầu vào thân cây chết, “Đồ cổ mấy trăm năm trước, tôi vẫn chỉ từng nhìn thấy thứ này trên sách lịch sử, mấy tên này còn có mặt mũi lấy ra dùng?” Máy định vị mới nhất liên bang đừng nói mắt thường thấy được, ngay cả máy móc tinh xảo nhất cũng không nhất định tra ra được. Dám vọc sản phẩm kỹ thuật cao trước mặt tên buôn vũ khí? Chê chết chưa đủ nhanh sao?

    Tần Dực không nói, đây là máy định vị cấp cao nhất tinh hệ Hà Việt, sẽ không bị trọng lực hỗn loạn ảnh hưởng, định vị chính xác đến từng micromet.

    Hắn chỉ lặng lẽ nhìn máy định vị này, trong đầu hiện lên hình tượng một đại tiểu thư yểu điệu đeo bám, sau đó tâm trạng càng thêm ác liệt, bị hình tượng ngọt nị đó khiến cho buồn nôn.

    Cái thứ ngọt nị đó có thể giết không?

    Tần Dực cảm thấy, trước kia mình khoan dung vì nể mặt mũi gia tộc, hình như đã bị xem thường rồi. Nghĩ thế, tâm trạng hắn hiện tại liền trở nên rất không tốt, rất không tốt.

    “Tiểu Dực Dực?” Phỉ Vô Thuật đợi khen đợi cả nửa ngày, cuối cùng buồn bực phát hiện, Tần Dực đại thiếu gia không thích người khác kiêu ngạo hơn mình tuyệt đối sẽ không làm ra hành vi biểu dương y, khiến y sinh lòng kiêu ngạo.

    “Làm không tệ.” Tần Dực lại chọn lúc này bình tĩnh mở miệng, “Cứ giữ thứ đó, có vài người cần phải có chút giáo huấn của máu, mới biết đau chân chính là sao.”

    Phỉ Vô Thuật ngoan ngoãndán đồ lại chỗ cũ, híp mắt cười tràn đầy thổ phỉ, đại thiếu tức giận rồi nha.

    Mười một ngày trôi qua, cũng là ngày cuối cùng Phỉ Vô Thuật ở trong trò chơi.

    Mười một ngày sóng yên gió lặng, trừ trên đường thỉnh thoảng gặp phải giác đấu gia đang rèn luyện, mấy kẻ nào đó mà Phỉ Vô Thuật lo lắng, Tần Dực biết rõ, không hề đuổi theo vị trí máy định vị. Thế là Phỉ Vô Thuật có đầy đủ thời gian để làm quen sức mạnh cuồn cuộn không dứt trong cơ thể.

    Hiện tại y đã đứng ở khu trọng lực gấp ba mươi lăm. Nơi y đứng, mặt đất xung quanh được chất liệu màu tím đặc thù vẽ một vòng không quy tắc, vây lại phạm vi cỡ khoản ba mươi mét vuông. Ra khỏi vòng, nhìn xung quanh, trên mặt đất bằng phẳng rộng lớn, trừ từng căn nhà đá, mặt đất đều bị những cái vòng to nhỏ không đều chia thành vô số mảnh.

    Những mảnh này, trọng lực mỗi chỗ đều khác nhau, có lẽ tiếp giáp bên cạnh trọng lực gấp mười là khu trọng lực gấp mười lăm, hoặc có thể chỉ là gấp đôi. Biến hóa trọng lực trên tinh cầu này không có bất cứ quy luật nào, chỉ có thể dựa vào kinh nghiệm người trước từng chút từng chút tìm tòi vẽ ra bản đồ, để khiêu chiến khu vực này.

    Phỉ Vô Thuật tốn mười một ngày, từ trọng lực gấp đôi dần tiến vào khu trọng lực gấp ba mươi lăm lần. Nếu đổi lại thân thể của y trên liên bang, trọng lực gấp mười lăm lần đã là cực hạn. Nhưng dùng thân thể với thể thuật cấp chín của Tần Dực, hiện tại ở khu trọng lực gấp ba mươi lăm, cũng chỉ cảm thấy hơi ngưng trệ mà thôi.

    Nhưng thích ứng trọng lực không phải có thể an toàn ở bên trong là đủ, từ đi bộ đến chạy, lại đến có thể né tránh tiến tới trong phạm vi nhỏ, xoay chuyển phương hướng một góc chín mươi độ, khiến thân thể thích ứng với lực trùng kích tăng cao gấp bội trong những động tác cường độ cao.

    Sau khi tất cả động tác cơ bản có thể thực hiện hoàn mỹ, chính là lúc tiến hành huấn luyện kỹ thuật giác đấu trong phạm vi trọng lực. Liên tục lập lại một bộ động tác, khô khan vô vị lại tiêu hao lượng lớn thể lực, mà Phỉ Vô Thuật lại liên tục kiên trì như thế suốt mười một ngày.

    Y rút ngắn thời gian nghỉ ngơi mỗi ngày còn lại ba tiếng, thời gian còn lại toàn bộ dùng cho việc rèn luyện, trên mảnh đất lớn lắm chẳng qua chỉ trăm mét vuông, liên tục tiến hành gia tốc trùng kích xoay chuyển phương hướng cấp tốc dừng lại trong cự ly ngắn. Ban đầu, vì không nắm vững sức mạnh cơ thể, kỹ xảo bước nhỏ biến đổi tần số hình chữ S ngay ngày đầu tiên đã khiến y suýt nữa bị căng cơ đùi. Cảm tạ thân thể chắc khỏe vượt hơn cả đá núi bình thường của Tần Dực, nếu không y chỉ có thể kéo dài huấn luyện cường độ cao này ra mấy ngày nữa.

    Mỗi khi đổi một khu vực trọng lực, đều phải bắt đầu lặp lại từ đầu, động tác cơ bản, động tác thể năng độ khó cao, cuối cùng mới là kỹ thuật giác đấu đầu tiên Tần Dực giao cho y__ kỹ năng không khí __ môn kỹ năng giác đấu tự khống chế hình dáng cơ thịt, lợi dụng lúc cơ thịt bạo phát lực lượng nén không khí lại, bắn đạn không khí đã được nén hết mức vào kẻ địch.

    Kỹ năng chiến đấu này có thể dùng tay có thể dùng chân, trong miệng Tần Dực, thậm chí có thể lợi dụng sức ở phần eo khi bật nhảy gập người tạo nên kình phong không khí đủ để xé nát kẻ địch. Điều cần thiết duy nhất, là tố chất thân thể cường đại cùng với kỹ xảo phát lực dùng đúng chỗ.

    Thân thể Tần Dực có thể thuật cấp chín, có thể cắt kim thạch. Vì thế Phỉ Vô Thuật chỉ cần kỹ xảo phát lực mà thôi. Độ thuần thục kỹ xảo tới từ sự luyện tập không ngừng, khi kỹ xảo phát lực đã dung vào bản năng, môn kỹ thuật chiến đấu này mới có thể phát huy giá trị nên có trong thực chiến.

    Phương thức huấn luyện cũng cực kỳ đơn giản. Phỉ Vô Thuật đầu tiên sẽ luyện tập xuất quyền. Gập cơ cánh tay, sau đó dùng tốc độ nhanh nhất xuất quyền, trong không trung mấy giây, nắm đấm nén không khí lại, biến thành cụm không khí, bắn ra ngoài như đạn pháo theo hình xoắn ốc.

    Có điều chuyện đơn giản như vậy, lại khiến Phỉ Vô Thuật tốn hơn nửa tinh lực vào nó.

    Ban đầu là rèn luyện khả năng khống chế cơ cánh tay, đau đớn do cải biến hình dạng bình thường của bộ phận thân thể nào đó khiến y thoáng cái đổ mồ hôi lạnh ướt cả lưng.

    Giác đấu thuật Tần Dực đưa cho Phỉ Vô Thuật, đều là những kỹ năng mới Tần Dực chưa từng học. Khi Tần Dực đưa kỹ thuật chiến đấu cho y, đã nói rõ ràng, Phỉ Vô Thuật muốn học kỹ năng chiến đấu cấp cao, mà hắn cũng muốn học. Nhưng Phỉ Vô Thuật chiếm thân thể của hắn, hắn không thể tự mình học tập rèn luyện, vậy Phỉ Vô Thuật chỉ đành phải thay hắn khai thác tiềm năng của thân thể này.

    Kỹ năng không khí rèn luyện đến mức cao nhất, uy lực không thể xem thường. Đây là kỹ năng Tần Dực chuẩn bị cho bản thân học. Nhưng hiện nay Phỉ Vô Thuật dùng thân thể của hắn, mà Phỉ Vô Thuật cũng muốn học một loại kỹ năng, Tần Dực liền giao kỹ năng không khí cho y, để Phỉ Vô Thuật khiến thân thể làm quen với kỹ năng này trong quá trình luyện tập.

    So với khống chế cơ thịt ban đầu, đây là một khoảng giày vò nhất định phải trải qua khi học kỹ năng không khí, sau khi rèn luyện trăm lần ngàn lần, thân thể mới nhớ động tác này, quen thuộc động tác này, tiến tới không còn bài xích động tác này, và sau đó khi sử dụng không còn đau nhức khó chịu nữa.

    Phỉ Vô Thuật cố chịu đựng đau đớn đó, ba ngày đầu, hai cánh tay đều sưng to, ngay cả cử động ngón tay cũng kéo tới cơ nguyên cánh tay co giật. Khi cánh tay thật sự không thể nhấc lên nổi, y liền dùng chân để luyện, thế là vài ngày sau, mỗi khi y bước một bước đều chịu đựng nỗi đau như kim châm, ngay cả làm động tác cơ bản đơn giản cũng phải chuyên chú và nhẫn nại mười hai phần, nếu không hoàn toàn không làm được.

    Khi chân không cách nào tiếp tục rèn luyện cường độ cao, dưới lực hồi phục kinh người của thân thể, cánh tay đã hồi phục tàm tạm. Thế là trọng tâm rèn luyện lại dời lên tay. Cứ thế tiếp tục luân phiên.

    18, Huấn luyện kiểu M –3

    Mỗi lần luyện tập, đều là một lần tự giày vò. Trong thời gian này, Tần Dực luôn ở trong biển tinh thần tu luyện Tung Hải quyết, chỉ sau khi Phỉ Vô Thuật xác định thích ứng một cấp trọng lực nào đó, gọi hắn ra, hắn mới ngừng tu luyện, chỉ cho Phỉ Vô Thuật con đường an toàn đến khu vực trọng lực khác.

    Nhưng chỉ trong thời gian ngắn ngủi này, Tần Dực cũng có thể cảm giác được huấn luyện kiểu tự ngược của Phỉ Vô Thuật.

    Nhìn thân thể mình bị giày vò cứ như một con búp bê vải rách nát, bất kể là tứ chi sưng to như giò heo, hoặc là vết thương xanh tím rỉ máu tạo ra sau khi thoát lực ngã xuống, tất cả những cái này đều không phù hợp thẩm mỹ quan tỉ mỉ của đại thiếu, nhưng lạ là hắn vẫn giữ trầm mặc, trừ chỉ đường ra, nguyên thời gian này toàn bộ giao cho Phỉ Vô Thuật.

    Tên ngốc này có lý do để nỗ lực, đại thiếu nghĩ, còn về cái khác… tạm thời ghi lại.

    Phỉ Vô Thuật vẫn luôn đợi Tần Dực ghét bỏ lần nữa, chẳng hạn y đã mười một ngày không tắm, chẳng hạn y đã khiến bộ đồ hoàn hảo trở nên rách nát dơ bẩn, chẳng hạn mái tóc dài được đại thiếu chải thẳng chỉnh tề mượt mà hiện tại đã loạn thành tổ quạ, chẳng hạn làn da tuyết trắng của đại thiếu bị y khiến cho chỗ này rách da chỗ kia xanh tím, nhìn qua thật tìm không ra một chỗ da nào hoàn hảo.

    Y không có chỗ nào để soi gương, nhưng vẫn có thể tưởng tượng ra, bộ dạng y hiện tại, chẳng khác gì thằng lang thang vừa bị quần ẩu.

    Y đợi Tần Dực ra lệnh y đi chỉnh lý bản thân, sau đó chuẩn bị soái khí phản kháng một lần, vứt qua một câu cự tuyệt cứng cỏi lãnh khốc, khiến Tần Dực nghẹn họng á khẩu, sau đó tiếp tục vùi vào huấn luyện như địa ngục. Y tìm vui trong khổ ảo tưởng cảnh này một lần rồi một lần, nhưng chưa thể chân chính thực thi một lần.

    Xem ra toàn thân tâm đại thiếu đã chìm vào tu luyện, không dành cho y một chút chú ý nào. Phỉ Vô Thuật có một chút tiếc nuối khó hiểu, sau đó lại vùi vào luyện tập không ngơi nghỉ.

    Còn về hoài niệm cảm giác bị người ghét bỏ? Đó là ảo giác do mệt nhọc quá độ tạo ra đúng không? Ha, ha ha…

    Qua tối nay, y cũng nên đăng xuất rồi. Sắp phải tới tinh cầu thủ đô, còn có vài ngày không thể lại chơi trò chơi tiếp, đợi sau khi khóa học bắt đầu, thời gian chơi trò chơi cũng không thể tùy ý như bây giờ. Vì thế mới đặc biệt trân trọng những ngày này, chỉ muốn chia một phút thành hai phút sử dụng.

    Hiện nay, y đứng ở khu vực trọng lực gấp ba mươi lần, huấn luyện khống chế cơ thịt quá trăm ngàn lần, cuối cùng thân thể đã quen với trạng thái uốn khúc không tự nhiên. Phỉ Vô Thuật hít sâu một hơi, gập cánh tay lại theo kỹ xảo Tần Dực truyền thụ, sau đó, nhanh chóng___ xuất quyền!

    Gần như không nhìn thấy bóng tay, bên tai truyền tới tiếng không khí nổ rất lớn, sau đó Phỉ Vô Thuật kinh ngạc nhìn thấy, một nhúm không khí tựa như ngọn lửa làm không khí gấp khúc bay thẳng ra xa, phải sau hai mươi mét mới biến mất tăm.

    Chỉ dựa vào tốc độ nhúm không khí bay ra và tiếng nổ ù tai, y tuyệt đối tin tưởng lực sát thương sẽ không thấp hơn súng bao nhiêu.

    Đột nhiên cảm thấy, những ngày thống khổ đến mức tia thần kinh nhẫn nại cuối cùng cũng sắp sụp đổ, rất đáng.

    Phỉ Vô Thuật dùng mặt Tần Dực cười ngốc, nếu không phải cảm giác nóng rực truyền tới từ nắm tay cho y biết không tiện tiếp tục ra tay, chỉ sợ y còn muốn đấm ra một quyền.

    Kỹ năng giác đấu uy lực có thể so với súng đạn, cũng chỉ có tinh hệ Hà Việt mới có thể sáng tạo ra.

    Phỉ Vô Thuật gần như có thể tượng tượng ra, nếu tinh hệ Hà Việt thật sự tồn tại trong hiện thực, hơn nữa còn khai chiến với liên bang, vậy nhất định là một cảnh tượng hùng tráng một đám người vung quyền đối chọi một đống cơ giáp bằng thiết.

    Má ơi kỹ năng giác đấu này quá nghịch thiên! Tiềm lực của con người có cần yêu nghiệt thế không?!

    Cảm khái của Phỉ Vô Thuật tạm thời không nhắc, mười một ngày trước, mấy người Viên Mãnh phát hiện tung tích y, lúc này đang ủ trong căn nhà đá cách y không xa, buồn bực muốn thổ huyết.

    Ông lớn tiếng gào với một người đàn ông khô gầy: “Bộ tình báo mấy người nuôi uổng cơm sao! Tần đại thiếu gia có khi nào không thích sạch sẽ như vậy, chuyện lớn thế này các người cư nhiên không tra ra được! Hả!”

    Viên Mãnh hiện tại rất buồn bực, rất nội thương, rất nóng nảy.

    Xét thấy thực lực cường đại của Tần Dực, Viên Mãnh cũng không nắm chắc toàn phần có thể đánh ngất người trùm bao tải trói về, thế là ông nghĩ ra biện pháp ôm cây đợi thỏ.

    Ông căn cứ lộ tuyến di động của máy định vị, thuê hết mấy căn nhà nhỏ gần đó, đổi sang người của mình. Dự định chờ ngày Tần đại thiếu kết thúc rèn luyện, vào nhà nghỉ ngơi sẽ bỏ thuốc động thủ. Trời thấy mà thương, ngay cả thuốc cấm thâu thiên hoán nhật ông cũng tìm tới mấy bình, đó là cái giá trên trời đấy!

    Nhưng Tần Dực hoàn toàn khác thường, ăn ngủ đều ở bên ngoài, mỗi ngày nghỉ ngơi tại chỗ ba tiếng, sau đó là rèn luyện không ngừng nghỉ. Ngay cả một ánh mắt cũng chưa từng lia tới mấy nhà nhỏ bên đường, khiến ông chú nào đó khổ sở chờ đợi trong nhà nhỏ trông ngóng Tần Dực chui đầu vào lưới hết sức buồn bực nóng nảy.

    Chỗ dơ như vậy ngài có thể trực tiếp ngồi xuống ư! Ngài không tắm sao đại thiếu! Ngài không thay đồ sao đại thiếu! Mấy trái cây dại đó ngài không rửa đã ăn sao! Ngài nướng thịt khét đến vậy làm sao ăn nổi thế! Viên Mãnh cực kỳ hoài nghi Tần Dực đã bị đổi vỏ.

    Hình tượng Tần Dực trong mắt các nhân vật cấp cao của những bộ lạc lớn trong tinh hệ Hà Việt, vĩnh viễn là tóc tai quần áo chỉnh chu, hành vi cử chỉ ưu nhã đúng mức, ngay cả biểu cảm cũng nhạt đến gần như không có, nghiêm cẩn mà lãnh tĩnh, sạch sẽ sáng trong như sông băng ở vùng cực lạnh, cao cao tại thượng, xa cách khó gần, không dính chút bụi trần.

    Mà hiện tại, vị con cháu đích tôn cao quý lại cường đại, một mình lăn lê bò lết ở vùng hoang dã, nhà nhỏ ven đường cũng không bước chân vào, trời biết gió bụi mười một ngày nay vùi dập đã bẩn thành dạng nào, vị đại thiếu kiêu ngạo chưa từng ủy khuất bản thân lại cực kỳ quý trọng hình tượng sao có thể không vào nhà tắm rửa nghỉ ngơi một đêm chứ?!

    Trong tay Viên Mãnh cầm ảnh Tần Dực mà thủ hạ lén chụp được, thật lòng không muốn tin tưởng cái tên quần áo lam lũ rối bù bẩn thỉu bên trong là Tần đại thiếu thanh tao tuấn mỹ không nhiễm bụi trần.

    Má ơi cái này chênh lệch quá lớn rồi đi!!! Hàng này không phải giả chứ?!!

    Không biết bản thân đã vô hạn tiếp cận chân tướng, Viên Mãnh nội thương dữ dội, ông nghĩ nếu ông chuyển bức ảnh này cho đại tiểu thư, không biết đại tiểu thư còn mê luyến Tần đại thiếu này nữa không? Hình tượng sụp đổ hết được chưa!

    Nhưng đã theo dõi Tần Dực không chỉ nửa năm, trong nửa năm Tần Dực đều hoạt động dưới mí mắt Viên Mãnh, ông rất rõ cái người này chính là Tần Dực, ông chỉ có thể nghĩ thế này, có lẽ mấy năm không gặp, Tần đại thiếu đã hơi thay đổi một chút thói quen, chẳng hạn không còn vạch lá tìm sâu xem trọng cách ăn mặc của mình?

    Má nó! Cái này là một chút thói quen sao! Hoàn toàn thay đổi sang người khác được chưa!

    Hơn nữa mấy ngày trước Tần đại thiếu vẫn còn rất bình thường được không!

    Ông chú Viên Mãnh rối rắm nhìn trời thở dài, Tần đại thiếu ngài rốt cuộc bị kích thích gì? Nơi này có căn nhà ấm áp đó, có nước tắm nóng ấm này, có thức ăn thơm ngon, và cả giường lớn mềm mại nữa, sao ngài không vào hả? Giày vò bản thân thành bộ dạng thảm hại như thế, ông cũng bắt đầu uất ức đau lòng cho đại thiếu rồi, mỹ nhân trước kia chỉ có thể nhìn xa không thể khinh nhờn, hiện tại, chậc chậc…

    Cho nên đại thiếu, vào nhà đi, mau vào đi mà…

    19, Tương lai đáng mong đợi 1

    Hai vệ tinh của tinh cầu Tamal một trước một sau treo trên bầu trời tối tăm, lặng lẽ phản xạ ánh sáng của hằng tinh Ilifis tinh hệ Già Lam, chiếu lên bề mặt tinh cầu rộng lớn mà hoang vu.

    Phỉ Vô Thuật đã ngừng tu luyện kiểu tự ngược, huênh hoang ngồi xuống đất, còn ghét bỏ đất cứng quá cấn mông, không thoải mái vặn vẹo.

    Chỗ này là phạm vi trọng lực bốn mươi lần, dưới tác dụng của trọng lực, mặt đất hiện nhiều vết nứt, độ cứng có thể so với hợp kim, cho dù Phỉ Vô Thuật đấm một quyền xuống, cũng rất khó bắn lên dù chỉ là chút bụi.

    Hiện tại ngồi ở đây, Phỉ Vô Thuật không có chút khó chịu nào. Nguyên nhân lớn nhất đương nhiên là thân thể rắn chắc của Tần Dực, đương nhiên Phỉ Vô Thuật kiên trì thích ứng với nó cũng là một trong những nguyên nhân. Đối kháng với trọng lực, không chỉ là thân thể, mà đối với tinh thần cũng là một sự tôi luyện nghiêm khắc.

    Gần đây có không ít khu trọng lực mười mấy hai chục lần, lúc này tuy trời đã tối, nhưng vẫn có một vài kẻ cuồng tu luyện giống Phỉ Vô Thuật còn đang kiên trì rèn luyện, không vào nhà nghỉ ngơi. Những người này thỉnh thoảng sẽ ngẩng đầu nhìn Phỉ Vô Thuật đang ở khu trọng lực gấp bốn mươi lần, nhìn gương mặt trẻ tuổi đó, lại nhìn ký hiệu cảnh báo màu đỏ của khu trọng lực gấp bốn mươi lần trên bản đồ, biểu cảm vừa kinh thán vừa không thể tin, lại có ngưỡng mộ khâm phục, hoặc là thất vọng không biết sao.

    Kỳ thật lúc trước cũng từng có người nghi vấn, cảm thấy người trẻ tuổi như Phỉ Vô Thuật sao có thể bình an ở khu trọng lực gấp bốn mươi lần, cho rằng ký hiệu trên bản đồ về trọng lục gấp bốn mươi lần là giả, vì thế hùng hổ bước vào vòng lớn màu tím Phỉ Vô Thuật đang ở, sau đó một giây sau liền nằm rạp dưới đất không thể động đậy, ngay lúc gã ngã xuống đất, các giác đấu gia tai thính mắt tinh xung quanh đều nghe được tiếng huyết quản không ngừng nổ tung, xương cốt không ngừng nứt vỡ.

    Giác đấu gia trẻ tuổi dễ bị kích thích dùng ý chí nhất thời nghiệm chứng tính chân thật của trọng lực gấp bốn mươi lần, cũng từ khía cạnh nói rõ bản đồ phân bố trọng lực thật sự đáng cho các giác đấu gia tin tưởng.

    Đương nhiên, cuối cùng vẫn là Phỉ Vô Thuật ném cái tên đã bị trọng lực ép thành một bãi bùn nhão ra khỏi vòng màu tím, chỉ là người đó không chút chuẩn bị chịu phải áp lực của trọng lực gấp bốn mươi lần, xương cốt gần như bể nát, nội tạng đại khái cũng thành đống thịt bằm, bạn của gã vội vã mang gã đi, cũng không biết sau đó có cứu được không.

    Chẳng qua đó không phải chuyện Phỉ Vô Thuật quan tâm, hiện tại y cần phải đăng xuất, ngày mai đã phải cùng hạm đội của gia tộc đến tinh cầu thủ đô, nhưng y vẫn còn lo lắng một chuyện.

    “Cái người tên Viên Mãnh hôm đó, đã cài máy định vị nhưng nhiều ngày như thế vẫn không thấy động tĩnh, rất kỳ lạ.”

    Phỉ Vô Thuật mở lòng bàn tay, trên lòng bàn tay dơ bẩn là mảnh nhỏ bán trong suốt, y buồn bực nhìn máy định vị hoàn hảo này, oán trách, “Uổng công tôi lúc rèn luyện còn đặc biệt tìm chỗ đặt cái này, đề phòng máy định vị bị tôi làm hỏng, muốn bọn họ nhanh chóng truy theo tín hiệu đến đây, bây giờ ngay cả động tĩnh đánh rắm cũng chả có, lãng phí biểu cảm của ông.”

    “…” Tần đại thiếu tỏ vẻ đã quên cái ông tên Viên mãnh hoàn toàn không chú ý máy định vị trên lòng bàn tay, mà là vết bẩn đen thui phủ khắp bàn tay. Đó là tay hắn sao? Nghĩ tới mấy ngày nay Phỉ Vô Thuật đều dùng cánh tay này nhét trái dại thịt dã thú vào bụng, Tần đại thiếu liền cảm thấy tinh thần lực của mình sôi trào lên.

    Quả nhiên mấy ngày nay đã quá dung túng tên ngu ngốc này rồi?

    Hoàn toàn không biết Tần đại thiếu đang cân nhắc chuyện khác, Phỉ Vô Thuật tiếp tục lải nhà lải nhải: “Tôi nói này, lát nữa tôi phải đăng xuất rồi, Tiểu Dực Dực anh phải chú ý một chút, bảo vệ tốt thân thể của chúng ta. Tôi không muốn lần sau lúc đăng nhập anh đã bị diệt rồi, nếu không tìm thấy thân thể, tôi chỉ có thể đợi nửa năm mới đi đoạt xác mới được, như vậy phiền lắm.”

    “Ai có thể diệt tôi?” Liên quan đến vấn đề nguyên tắc, Tần Dực dời lực chú ý khỏi bàn tay bẩn thỉu, chậm rãi hỏi.

    Má ơi tự tin quá chướng mắt! Phỉ Vô Thuật dùng tay che mặt, động tác này khiến tinh thần lực Tần Dực lại bất ổn lần nữa__ mặt hắn…

    “Tôi phải nói thế nào anh mới có thể đừng xem thường người khác như thế nữa?” Phỉ Vô Thuật che mặt thở than, “Nhân vật nhỏ cũng có thể chí mạng, giống như con gái con nít người già có thể giết chết một tên cao to vậy, anh đừng vì người khác nhỏ yếu mà gạt bỏ khả năng uy hiếp của họ được không?”

    Phỉ gia của y phát huy sự bỉ ổi vô sỉ đến cực hạn, cho nên Phỉ Vô Thuật rất rõ lực sát thương của những nhân vật nhỏ bình thường không bắt mắt vào thời khắc mấu chốt.

    Tần Dực nghiêm túc lại vô tội đáp: “Tôi cũng muốn nhìn thấy họ, nhưng cúi đầu tìm kiếm sự tồn tại của họ rất mệt, không chỉ phải cong lưng, còn phải phí nhãn lực, nói không chừng làm thế, cuối cùng tôi vẫn sẽ nhìn sót họ. Cho nên, tại sao tôi phải vì sự tồn tại không thể bẻ gãy một cái móng tay của mình mà tốn nhiều công sức như thế?”

    Phỉ Vô Thuật co giật khóe môi: “Bọn họ là người không phải kiến! Tần Dực anh nghiêm túc chút cho tôi được không? Ông đây là đang lo lắng cho anh! Cái tên Viên Mãnh kia đang tính toán chủ ý xấu xa gì! Anh chỉ cần chú ý chút không được sao? Ít nhất phải có lòng cảnh giác?”

    Tần Dực bình tĩnh nói: “Đối với tôi mà nói họ chính là kiến. Vô Thuật, cậu sẽ chú ý đàn kiến dưới đất đang làm gì sao? Cậu sẽ giữ cảnh giác với một đàn kiến sao?”

    “Sẽ… đại khái. Trước lúc ba tuổi?” Phỉ Vô Thuật chớp mắt, sau đó phản bác, “Con người và kiến có thể giống nhau sao? Huống chi kiến nhiều cắn chết voi.”

    “Tôi không phải voi, tôi là Tần Dực.” Tần đại thiếu bình tĩnh mà kiêu ngạo.

    “…” Mẹ nó nói cứ như cái tên Tần Dực đại biểu cho một vị thần! Cúi cái đầu cao ngạo của anh xuống ném một chút lực chú ý sẽ chết sao hả? Đừng xem thường người khác chứ Tiểu Dực Dực! Cẩn thận lật thuyền trong mương đó tên khốn!

    “Chuyện Viên Mãnh, tôi tự có chừng mực.” Tần Dực nhàn nhạt nói, “Cậu không cần lo lắng.”

    “Với thái độ này của anh, chịu thiệt đừng khóc với tôi.” Phỉ Vô Thuật biết nói nhiều vô dụng, nếu Tần Dực thật trở nên khiêm tốn, bắt đầu chú ý động tĩnh của nhân vật nhỏ thì đã không còn là Tần đại thiếu. Nhưng thái độ ngạo mạn chuyện gì cũng không để tâm của tên này thật sự khiến người ta không yên tâm nổi, nói không chừng ngày nào đó sẽ bị nhân vật hắn không đếm xỉa tới tính kế.

    Sự đáng sợ của nhân vật nhỏ, Tần đại thiếu trước giờ luôn cao cao tại thượng còn chưa từng lĩnh hội qua đúng không?

    Tần Dực vẫn một bộ nghiêm chỉnh phản bác: “Tôi sẽ không khóc, càng sẽ không khóc với cậu.” Trong ngữ khí xen tạp sự ghét bỏ đã lâu không thấy.

    Phỉ Vô Thuật cười ha ha, nghe quen rồi sẽ không còn bực bội nữa, ngược lại còn đặc biệt gần gũi, y cười hi hi nói: “Chuyện này không thể nói chắc được, tôi thoát đây, cố gắng tranh thủ sớm ngày đăng nhập.” Cái cố gắng này đối với Tần Dực không phải là tin tốt gì, cho nên trước khi Tần Dực dùng ngôn ngữ đả kích y, Phỉ Vô Thuật nhanh chóng đăng xuất.

    Người ngồi dưới đất chậm rãi đứng dậy, thân thể không chỗ nào không đau khiến hắn nhíu mày, nhưng sau đó, cảm giác bết dính cả người cùng với mùi ôi thui tỏa ra trên người càng khiến sắc mặt hắn trở nên cực kỳ khó coi. Một chút da thịt lộ ra giữa kẽ của những vết bẩn phủ trên mặt, giờ như vừa kết một tầng tuyết trắng, lạnh lẽo, trắng nhợt như giấy.

    “Phỉ Vô Thuật.” Tần Dực đọc cái tên này, con mắt sâu hoắm như giếng, âm u đáng sợ. Siết chặt nắm tay hít sâu một cái, sau đó bước về căn nhà gần nhất.

    Phỉ Vô Thuật đã thoát ra mới vừa chui khỏi khoang trò chơi, làn da màu mật suốt nửa tháng không thấy mặt trời nên màu đã nhợt đi một chút, hơn nữa còn ngâm trong dịch dinh dưỡng đặc thù, giờ đứng dưới ánh đèn màu trắng, thân thể thẳng tắp chắc nịch còn phủ một tầng dịch thể trắng dinh dính, nhỏ tí tách lên mặt sàn. Ánh đèn rọi lên thân thể ẩm ướt, phản xạ lại ánh sáng mờ ám, bao trùm cả thân thể sắc bén bên trong, gợi cảm dụ người.

    “Ách xì!” Phỉ Vô Thuật chân trần chạm đất đột nhiên thấy lạnh lưng, hắc xì một cái thật to, y lại nhớ tới thân thể Tần Dực bị mình cố ý vô tình giày vò thành một đống bã, nhe nguyên hàm răng trắng cười hả hê, Tiểu Dực Dực nhất định đã ghi thù y rồi __ cái tên khốn nhỏ mọn đó ╭(╯^╰)╮.

    Bị ghi hận còn cảm thấy cao hứng, Phỉ Vô Thuật cũng chẳng nghiên cứu tâm lý thích ngược quái dị của mình, đi vào nhà tắm tẩy rửa dịch dinh dưỡng trên người, thay bộ đồ quần cụt áo tay ngắn, mang dép lê ra khỏi cửa__ tinh cầu Tamal trong trò chơi đã là sáng sớm, nhưng trong hiện thực mới chỉ khoảng sáu bảy giờ.

    Phỉ Vô Thuật nghĩ, có lẽ y còn kịp ăn bữa tối? Xét trong trò chơi y đã ăn gió nằm sương mười mấy ngày, sắp mất vị giác luôn rồi.

    20, Tương lai đáng mong đợi 2

    Đến nhà ăn, Phỉ Đồ và Phỉ Vô Tranh đều có mặt, Phỉ Đồ ngồi ở đầu bàn dài, ăn nhồm nhoàm phóng khoáng, thuyết minh rõ ràng tính di truyền cha thế nào thì con thế đó, Phỉ Vô Tranh ngồi ở bên trái bàn dài, nhỏ nhẹ cắn từng miếng thịt bò, từ một khía cạnh nào đó đã thể hiện một cách biến dị rồng sinh chín con mỗi đứa mỗi vẻ, mà quản gia Tôn Thủ trung thành thì đứng bên cạnh hầu.

    Phỉ Vô Thuật liếc mắt nhìn đồ ăn với thịt chiếm chủ đạo trên bàn, cảm thấy ở phương diện này sở thích của mình và ông già giống nhau là chọn lựa tương đối chính xác, sau đó nhào tới bên phải bàn, giương móng vuốt túm một cái đùi chim bố cát mà gặm, vị cay nồng lập tức tràn đầy vị giác hư không đã lâu của y.

    Phỉ Đồ vỗ bàn tay dính mỡ sang: “Thằng nhóc thúi! Đi vào cũng không biết gọi người, hử? Ông mười mấy ngày không gặp mày, vừa gặp mặt trong mắt mày chỉ có đùi chim bố cát hả?!”

    Phỉ Vô Thuật ghét bỏ tránh khỏi bàn tay Phỉ Đồ, ôm thịt gặm vài cái, nuốt ừng ực xong mới nói: “Ba, ông muốn tranh sủng với đùi chim bố cát sao?”

    Phỉ Đồ ngẩn người, râu quai nón đầy mặt run run: “Ôi chời thằng nhóc thúi, sao mày lại dùng vẻ mặt của chú Tôn Thủ để nói chuyện? Ông già mày bị dọa nổi da gà hết rồi đó!”

    Phỉ Vô Thuật dùng cánh tay trái sạch sẽ lau mặt mình, trong lòng lầm bầm, theo thói quen trưng biểu cảm của Tần thị sao? Ai ya thói quen này không tốt, vẻ mặt đó của Tiểu Dực Dực rất thiếu đánh rất khiến người chán ghét! Phải sửa!

    Y trưng ra nụ cười sáng lạn: “Ông già ông chê gương mặt của chú Tôn Thủ sao?” Y liếc nhìn Tôn thủ mặt không biểu cảm đứng sau Phỉ Đồ, khiêu khích, “Uổng cho chú Tôn Thủ đã tậm tân dốc sức vì Phỉ gia chúng ta nhiều năm như thế.”

    Sắc mặt Phỉ Đồ đại biến, cẩn thận thậm thụt liếc Tôn Thủ một cái, khổ sở muốn giải thích: “Tôn Thủ à, tôi tuyệt đối không phải ý đó!”

    “Phỉ đầu ông có ý gì, không cần phải đặc biệt giải thích với thuộc hạ.” Tôn Thủ mắt không nhìn nghiêng chăm chăm phía trước, mặt liệt nhẹ đáp.

    “…” Ông xong rồi __ Phỉ Đồ nhắm mắt lại, trong lòng kêu gào, sau đó oán hận trừng Phỉ Vô Thuật một cái, ôi trời đất ơi, mấy ngày sau tuyệt đối không dễ qua, cái tên nghiệt tử đó, không biết quan tâm không khả ái chút nào hết QAQ…

    Phỉ Vô Thuật lại cười đầy hả hê, tay vẫn bận rộn nhét đồ ăn vào miệng, cố ý làm lơ Phỉ Vô Tranh đang trông ngóng nhìn mình, ra vẻ đáng thương muốn nói gì đó nhưng lại không thể nói ra.

    Muốn ông chủ động mở miệng hỏi mày muốn nói gì à?

    Ông không hỏi đó! Mày thích nói thì nói ╮(╯▽╰)╭.

    Phỉ Vô Thuật rất nhàn nhã hưởng thụ ánh mắt gợn sóng như muốn tố khổ gì đó của Phỉ Vô Tranh, kỳ thật Phỉ Vô Tranh không nói, y cũng có thể đoán được đại khái, chẳng ngoài chuyện cùng đi học viện thủ đô. Y không muốn chủ động hỏi những thứ sẽ ảnh hưởng đến tâm trạng.

    Nhìn Phỉ Vô Tranh nỗ lực dùng đôi mắt ẩm ướt ánh sóng mềm yếu ném sang y, đây là một chuyện rất đáng vui, dù sao người này là người hận y muốn y chết. Phỉ Vô Thuật nhịn ham muốn nện đấm cười lớn, đoán Phỉ Vô Tranh đang ôm tâm trạng thế nào để đối đãi y như vậy, càng cảm thấy tâm trạng thoải mái.

    Khiến kẻ thù nghẹn khuất ẩn nhẫn, mà sự ẩn nhẫn đó trên thực tế không tạo ra chút ảnh hưởng nào như mong đợi của nó, dù nó có biểu hiện giống một đứa em tốt, y vĩnh viễn cũng sẽ không bị vẻ ngoài yếu đuối, yêu thương người nhà đó lừa gạt, điểm này nếu nó biết, liệu có tức thổ huyết không, có cảm thấy phẫn nộ không đáng giá với sự nghẹn khuất lúc này của mình?

    Phỉ Vô Thuật đương nhiên sẽ không cho Phỉ Vô Tranh biết dù mày có giả vờ thế nào tao cũng không tin, cho nên để Phỉ Vô Tranh tự cho là giả trang rất giỏi, để nó nén hận lấy lòng thằng anh này =v=.

    Hiện tại nể tình ông già không động mày, không có nghĩa ông không thể chậm rãi giày vò mày ở mặt khác.

    Phỉ Vô Thuật rất bình tĩnh tỏ vẻ, đây là Vô Thuật ca y lần đầu từ bỏ thủ đoạn lôi đình, chuẩn bị dùng cách nước ấm nấu ếch thu thập người khác, cho nên Phỉ Vô Tranh mày phải cảm thấy vinh hạnh cho ông.

    Ăn cơm xong, Phỉ Đồ bảo Phỉ Vô Thuật lát nữa tới phòng huấn luyện tìm ông, rồi đi trước. Phỉ Đồ đương nhiên nhìn ra được Phỉ Vô Tranh có lời muốn nói với anh trai, mới để lại không gian cho hai người, nhưng Phỉ Vô Thuật lại không có vẻ nhìn ra gì đó, đuổi theo Phỉ Đồ.

    Phỉ Vô Tranh thấy Phỉ Vô Thuật thật sự muốn đi, cũng nóng ruột, lập tức đứng lên ủy khuất gọi: “Anh.”

    “Hả?” Phỉ Vô Thuật vô tội quay đầu nhìn cậu, giống như không nhìn thấy vẻ mặt muốn nói lại thôi của Phỉ Vô Tranh, cos giá trị cảm xúc thấp của Ngô Khởi, vẻ mặt mê mang nhìn không hiểu biểu tình ‘hỏi em mau hỏi em’ của Phỉ Vô Tranh.

    Phỉ Vô Tranh cắn môi, đủ kiểu oán hận phản ứng chậm chạp của Phỉ Vô Thuật hôm nay, nhưng cậu không hề nghĩ tới phương hướng Phỉ Vô Thuật đang cố ý, dù sao phong phạm anh trai điển hình hai mươi năm trước của Phỉ Vô Thuật còn bày ra đó, hoàn toàn là một tên ngốc người nhà hàng đầu, lo lắng cái gì cậu cũng sẽ không lo lắng Phỉ Vô Thuật không còn quan tâm mình.

    Nếu Phỉ Vô Thuật không chủ động mở miệng hỏi như cậu đã nghĩ, Phỉ Vô Tranh cũng dứt khoát tự nói ra, con mắt tử la lan ẩm ướt nhìn Phỉ Vô Thuật: “Anh, anh vẫn định ngày mai cùng hạm đội gia tộc đến tinh cầu thủ đô sao?”

    Phỉ Vô Thuật vô lực, quả nhiên vẫn là vấn đề này… Phỉ Vô Tranh mày rốt cuộc ôm chấp niệm lớn cỡ nào với việc phế bỏ tao? Y rũ mắt xuống, con mắt lá liễu hơi nhướng lên, cười cà lơ: “Vô Tranh sao em lại hỏi cái này? Đươngnhiên anh vẫn là câu trả lời lần trước thôi.”

    “Nhưng em muốn ở riêng với anh!” Phỉ Vô Tranh cắn môi, uất ức nhẹ nói: “Em biết, trừ Mạc Hoa, thật ra mấy người Lallot đại ca cũng không thích em, họ đối tốt với em chẳng qua là nể mặt anh thôi.”

    Cũng thật biết mình đó, mấy tên đó tố tội mày không phải chỉ một ngày hai ngày đâu.

    “Vô Tranh, cho dù giận dỗi cũng không thể nói như vậy!” Phỉ Vô Thuật nghiêm túc nói, “Hoa Hoa chỉ là vẫn còn hơi con nít, nhưng Lallot Mạc Sinh đều tốt với em.”

    Phỉ Vô Tranh gật đầu: “Em chỉ là vội quá, mới nói sai, anh đừng giận em được không?” Cậu lấy lòng lại gần Phỉ Vô Thuật, cười vô tội lại đẹp mắt, “Em chính là muốn ở chung với anh thôi, không muốn họ giành anh với em, anh là của em!”

    Nếu là Phỉ Vô Thuật trước kia, đại khái sẽ bị câu thích này làm máu nóng dâng lên não, không nói hai lời đồng ý đủ loại yêu cầu, nhưng Phỉ Vô Thuật hiện nay vừa nghe ba chữ ‘là của em’, nội tâm liền sôi sục __ nhìn Phỉ Vô Tranh ở đây giả vờ giả vịt, Phỉ Vô Tranh đang nhịn, y cũng đồng dạng phải nhịn, chiến thuật tiêu hao chậm rãi này má nó đúng là hại địch một ngàn tự tổn ba trăm!

    Thật muốn chui vào trò chơi tìm an ủi… ý, y vừa nghĩ cái gì vậy? Phỉ Vô Thuật giật mình tỉnh táo lại, trong mắt Phỉ Vô Tranh lại trở thành anh trai ngu đang vui sướng, khóe môi cậu cong lên nụ cười nhạt đắc thắng, cậu nhẹ nhàng thầm thì bên tai Phỉ Vô Thuật: “Được không, anh? Chúng ta một mình đến tinh cầu thủ đô, đừng đi với họ.”

    Phỉ Vô Thuật rùng mình, làn da giấu dưới quần áo đã nổi đầy da gà, y khó khăn giữ nụ cười trên mặt: “Cái này không được, anh thật sự không muốn bị Ngô Khởi đại ca đánh như bao cát. Nếu nói không giữ lời, Mạc Sinh cũng sẽ tính kế anh đến chết, Vô Tranh không muốn nhìn thấy kết cục bi thảm của anh đúng không?”… Vì mày đang mong kết cục càng thêm thảm hại của tao đúng không?

    “Hả?” Phỉ Vô Tranh hoang mang trợn to mắt, Phỉ Vô Thuật không phải nên không nói hai lời gật đầu đồng ý sao? Không phải nên vui sướng nói yêu cầu của em anh làm sao có thể cự tuyệt này nọ sao? Rõ ràng vừa rồi còn cao hứng đến ngẩn người.

    Hiện thực và tưởng tượng chênh lệch quá lớn, Phỉ Vô Tranh trợn to mắt ngẩng người, không đúng không đúng, nhất định là cách nghe của cậu không đúng!

    “Em há miệng to thế làm gì?” Phỉ Vô Thuật móc một viên kẹo ra, lột vỏ giấy thuần thục ném vào miệng Phỉ Vô Tranh, “Cho dù đi cùng hạm đội gia tộc, anh cũng có thể ở riêng với em mà. Ngày mai nhớ dậy sớm, cùng đi.”

    Y khoác tay, bước nhanh rời đi. Mẹ nó y thật sự không ở lại nổi nữa.

    Phỉ Vô Tranh cắn viên kẹo cứng vị trái cây trong miệng, không phải vị quýt mật cậu thích, mà là vị chanh chua muốn chết, cậu khó chịu nhíu mày, thói quen đút kẹo trái cây của Phỉ Vô Thuật từ nhỏ đã bắt đầu cho tới bây giờ, Phỉ Vô Thuật chưa từng nhầm lẫn mùi vị cậu thích, hôm nay là sao?

    Đã quen với vị ngọt, vị ngọt hơn mười năm, lần đầu tiên biến thành vị chua ê răng kích thích, Phỉ Vô Tranh mặt nhăn mày nhíu, nhưng xung quanh lại có hộ vệ nhìn, cậu không thể nhổ kẹo của anh ra trước mặt mấy người này, vì cậu là đứa em ngoan ngoãn nghe lời, đối với tất cả những gì anh cho đều biểu hiện vui vẻ và thích thú.

    Thế là cậu chỉ đành nén vị chua mãnh liệt, ngậm kẹo trong miệng, nhanh chóng chạy về phòng ngủ của mình, mới chán ghét nhổ kẹo đi.

    Súc miệng hơn nửa ngày, vị chua khó chịu trong miệng mới biến mất, lúc này cậu mới mở máy thông tin gửi tin tức vào một số thông tin không tên: “Thỉnh cầu tiếp tục thất bại.”

    Rất nhanh, con số đó trả lời lại một tin mới: “Hủy bỏ kế hoạch A, tiến hành kế hoạch B.”

    Phỉ Vô Tranh nhìn chằm chằm tin tức ngắn gọn đó, do dự nhíu mày: “Kế hoạch B sao? Ra tay ở tinh cầu thủ đô, nguy hiểm quá lớn…” Trầm mặc một lát, chút ít do dự trên mặt cậu cũng biến mất, con mắt tử la lan phủ lên một tầng mây mù âm trầm: “Nếu còn không ra tay, đợi anh ta vào học viện thủ đô rồi sẽ càng khó ra tay… lần này nhất định phải thành công!”

    Cậu vuốt máy thông tin, ánh mắt lấp lóe bất định, có chú Hồng Ưng giúp đỡ, nhất định có thể đắc thủ!

    21, Tương lai đáng mong đợi 3

    Phỉ Vô Thuật nghe lời dặn của ông già tới phòng huấn luyện, thuần thục khéo léo né khỏi vật thể bất minh ném về phía mình, vờ vịt phủi bụi trên áo, lười biếng cười nhạo Phỉ Đồ: “Ông không muốn đổi cách chào đón tui sao? Hơn mười năm rồi, cái chiêu ném đồ chưa từng thay đổi, thật không tiến bộ chút nào.”

    Phỉ Đồ không quở trách ngôn ngữ bất kính của nghiệt tử nhà mình, tán thưởng gật đầu: “Chơi game hơn mười ngày, thân thủ thế mà còn nâng cao hơn nhiều, không tồi, rất không tồi, không hổ là con của Phỉ Đồ tao! Ha ha ha ha__”

    Nâng cao rồi?

    Phỉ Vô Thuật ngu người, lúc này mới phát hiện thân thể mình đã âm thầm thay đổi.

    Tuy tố chất cơ bản không nâng cao, nhưng năng lực phản ứng độ linh hoạt đã tăng mạnh không ít. Đặc biệt là tinh thần lực __ Phỉ Vô Thuật thử cảm nhận một chút, hình như y đã chạm đến vách ngăn của tinh thần lực cấp bảy, cũng có nghĩa là, y đã lên đến đỉnh tinh thần lực cấp sáu, chỉ cần có thời gian, và thời cơ thích hợp, nói không chừng y sẽ đột phá cấp sáu, đạt đến tinh thần lực cấp bảy.

    Thế là y cười đầy vô lại, đắc ý nói với cha mình: “Không chỉ thân thủ đâu, con trai ông sắp là cao thủ tinh thần lực cấp bảy rồi.”

    “Không tệ đâu thằng nhóc!” Phỉ Đồ bước qua, bá cổ Phỉ Vô Thuật cười lớn, “Đi học viện thủ đô sẽ không làm mất mặt ông, tốt lắm, tốt lắm! Xem ra chiếc cơ giáp này cũng không tính là cho nhầm người, mày xứng với nó!”

    “Đợi đã đợi đã!” Phỉ Vô Thuật nhận ra mấy chữ mấu chốt trong lời Phỉ Đồ, liền đoán được cái gì đó, nhiệt huyết lập tức sôi trào, “Ông già ông chuẩn bị cái gì cho tui vậy!”

    “Đương nhiên là cơ giáp.” Phỉ Đồ cười hề hề, “Con trai học ở khoa cơ giáp sáu năm, không có một chiếc cơ giáp tốt thì làm sao chà đạp bạn học? Năng lực ưu tú phối với vũ khí ưu tú, như vậy mới có thể thu được một đống tiểu đệ về!”

    “…” Y là đi học không phải đi chà đạp bạn học đâu ông già!

    “Vẻ mặt mày là sao!” Phỉ Đồ đấm mạnh lên lưng Phỉ Vô Thuật, sức lớn đến mức Phỉ Vô Thuật bị nghẹn nước miếng, ông hớn ha hớn hở vung tay, khoe khoang, “Tại sao mấy thằng nhóc con bên ngoài đều sợ ông già mày? Đó không phải vì ông già mày lợi hại cỡ nào, người có tinh thần lực cấp chín thể thuật cấp chín tuy không nhiều, nhưng tính cả liên bang, cũng có trăm mấy người, nhưng tại sao bọn chúng lại sợ ông?”

    “Không phải vì ông là gia chủ Phỉ gia sao.” Phỉ Vô Thuật bĩu môi, “Nhắm vào ai, là một đống tinh hạm sẽ chôn vùi người ta. Chiến thuật lão lưu manh, ai không biết?”

    Phỉ Đồ hào khí cười lớn: “Chính là đạo lý đó! Vì ông có một đám thủ hạ ưu tú, muốn khiêu chiến quyền uy của ông, trước tiên phải qua được cửa ải của thủ hạ ông!”

    Rõ ràng là vô lại… Phỉ Vô Thuật trợn trắng mắt, chẳng qua đáng để học tập.

    “Thủ hạ của ông, đều là khi còn trẻ ông hành tẩu nam bắc kết giao được. Nói là thủ hạ, mày cũng biết mà, mấy chú bác của mày là anh em của tao! Năm đó lúc vượt gió tanh mưa máu tạo lập thiên hạ đều là giao tính mạng vào tay đối phương! Đó là giao tình sống chết!” Phỉ Đồ nước miếng tung bay nói, cực kỳ khí thế, “Có những người anh em đó đứng sau lưng ông, ông mới là phỉ đầu Phỉ gia uy chấn khắp nơi! Mà mày__”

    Ông xoay mặt Phỉ Vô Thuật lại, mắt sắc như dao đâm vào mắt Phỉ Vô Thuật, nghiêm túc thận trọng nói: “Mày sẽ là phỉ đầu đời tiếp theo của Phỉ gia! Nhưng bây giờ chống đỡ cả Phỉ gia là anh em của tao, không phải của mày! Mày muốn sau khi ông chết chống đỡ nổi Phỉ gia, vậy thì phải có anh em của chính mình! Sáu năm ở học viện thủ đô, chính là sáu năm cho mày tìm kiếm những anh em mày có thể yên tâm trao mạng sống vào tay họ! Mày phải nhớ, đừng vờ vịt tính kế gì, tình cảm của con người là không thể tính kế mà ra! Chỉ có mày dám đưa lưng cho họ, họ mới dám đưa lưng cho mày!”

    “Là đàn ông Phỉ gia chúng ta, đối đãi với anh em mình đã nhận định chưa từng giữ lại gì, cho dù về sau họ ở sau lưng đâm mày một đao, nhưng trước khi họ đâm mày, họ vẫn là anh em của mày, mày nhất định phải hoàn toàn tin tưởng họ, tin tưởng ánh mắt mình đã nhận định!” Phỉ Đồ kích động tới râu run run, “Đương nhiên, họ đâm mày, phản bội mày, vậy thì không còn là anh em, là kẻ địch! Đối với kẻ địch, họ cho mày một đao, mày phải trả mười đao! Phỉ gia chúng ta chưa từng làm vụ mua bán lỗ vốn nào!”

    “Ông già…” Phỉ Vô Thuật chậm rãi lau mặt, con mắt lá liễu xinh đẹp sáng rực mà kiên định nhưng bên môi vẫn là nụ cười hài hước, “Ông kích động quá rồi, phun nước miếng đầy mặt tui nè.”

    “Thằng nhóc thúi!” Phỉ Đồ vỗ lên đầu Phỉ Vô Thuật, nhưng lúc lòng bàn tay chạm xuống lại nhẹ như lá liễu, “Nghe rồi, thì phải nhớ kỹ, đừng để ông già mày thất vọng.”

    Phỉ Vô Thuật cà lơ cười: “Ông già ông ra vẻ thân thiết vậy thật khiến tui vừa mừng vừa sợ đó, nhưng tui vẫn quen với bộ dạng bạo lực của ông hơn. Ông thật sự là ông già mù chữ của tui hả? Không ngờ còn có thể nói được một đống đạo lý, sớm biết vậy tui nên để chú Tôn Thủ vào tham quan cho biết.”

    “Mù chữ mẹ mày! Không phải chỉ không học đại học thôi sao! Ông già mày lúc còn bằng tuổi mày, sớm đã xông pha tinh tế rồi, ông là người theo phái thực chiến!” Phỉ Đồ đỏ mặt gân cổ quát, “Thằng nhóc khốn! Đừng cho là thi đậu học viện thủ đô thì tài ba lắm!”

    “Chẳng lẽ tui không tài ba?” Phỉ Vô Thuật kỳ quái chớp mắt, “Hình như tui nghe ngữ khí của ai đó, có vẻ rất nở mặt vì tui.”

    “Nghiệt tử! Xem ông có đánh chết mày không.” Bố già đại nhân chưa từng nói lại Phỉ Vô Thuật dâng trào sát khí, “Dạy hai mươi năm mày vẫn không học được tôn kính cha mày!”

    Phỉ Vô Thuật linh hoạt tránh đi, cười hì hì: “Vẫn là thế này quen hơn, không có việc gì đừng tùy tiện thay đổi phong cách nhân vật nha ông già ~”

    Phỉ Đồ không đuổi theo, tay giơ lên lại chậm rãi thả xuống, nhìn gương mặt cười sáng lạn của Phỉ Vô Thuật, không khỏi cười theo: “Nhóc thúi!”

    “Ông già!” Phỉ Vô Thuật liếc ông một cái, “Những gì ông nói tui đều nhớ, ông yên tâm ở nhà đi, đợi tui tốt nghiệp trở về, ông có thể yên tâm thoái vị nhượng hiền rồi.”

    “Nếu mày có thể khiến ông yên tâm.” Phỉ Đồ vuốt râu cười lớn, “Từ lâu ông đã không muốn làm phỉ đầu nữa rồi, vẫn là cuộc sống không gánh nặng, đi khắp nơi xông pha lúc còn trẻ mới vui sướng.”

    Phỉ Vô Thuật tự tin nhướng mày: “Vậy ông cứ chờ đi.”

    Y xoay người, đi tới cửa nhặt cái hộp nhỏ trước đó bị Phỉ Đồ ném qua, giơ lên cao: “Đây chính là cơ giáp ông cho tui hả? Lần sau đừng ném bừa, nút không gian cũng rất yếu ớt!”

    Phỉ Đồ nhìn bóng lưng y, âm thanh thấp trầm lần đầu tiên ấm áp như cha hiền: “Ba rất mong đợi tương lai của con, Vô Thuật.”

    Vai Phỉ Vô Thuật run lên, cuối cùng nhịn không được cười như điên: “Đã nói ông già ông không thích hợp đi con đường này mà! Buổi tối tui sẽ gặp ác mộng đó!”

    “Cút đi! Thằng nhóc thúi!” Phỉ Đồ quát mắng, “Thu dọn đồ đạc, bảy giờ sáng mai xuất phát!”

    “Biết rồi.” Phỉ Vô Thuật vung tay, về phòng mình. Tay phải y cầm hộp hợp kim bằng phẳng, ngón tay nắm hộp vì dùng sức mà tái nhợt, khớp xương ngón tay vì chịu lực quá lớn, mà lồi cả lên, nội tâm y thì không hề bình tĩnh như âm thanh.

    Những lời này của Phỉ Đồ, kiếp trước y hoàn toàn không có cơ hội nghe.

    Vì trước khi Phỉ Đồ nói ra, dưới thỉnh cầu của Phỉ Vô Tranh, y đã cùng cậu lẻn ra khỏi nhà, lên thuyền dân dụng tới tinh cầu thủ đô. Mà khi y hôn mê được đưa về Phỉ gia, dùng thân phận phế nhân tỉnh táo lại, Phỉ Đồ đã không còn cơ hội nói những lời này.

    “Ba rất mong đợi tương lai của con.”

    Đối với một thiên chi kiều tử đột nhiên bị phế, nói như vậy không phải khích lệ, mà là đả kích và chế nhạo càng sâu. Vì thế Phỉ Đồ không nói, ông đợi ngày nội thương của Phỉ Vô Thuật lành lại, sau đó sẽ nói với y, con là kiêu ngạo của ba, ba vẫn mong đợi tương lai của con.

    Mà khi tâm lý của y dần được điều chỉnh lại dưới sự giúp đỡ của các anh em, Phỉ Đồ lại nhiễm bệnh ngoi ngóp trên giường, yếu ớt nói không ra lời. Tiếp sau đó, lời Phỉ Đồ muốn nói, lời đè nén trong lòng, không còn cơ hội nói ra nữa.

    Giãy dụa trên giường bệnh năm năm, cuối cùng vẫn vì suy kiệt các khí quan mà chết.

    Kiếp trước Phỉ Vô Thuật vẫn không biết, thì ra cha y ôm mong đợi và kiêu ngạo về y sâu sắc như thế. Mà hôm nay, y chính tai nghe được, ông già nói lời buồn nôn ‘ba rất mong đợi tương lai của con’.

    Đột nhiên liền cảm thấy, trái tim càng thêm kiên cường dẻo dai, tựa hồ đối mặt với gió bão vũ trụ, cũng có thể mặt không đổi sắc xông pha. Phỉ Vô Thuật đè nén tiếng cười càng lúc càng lớn, nụ cười cũng biến thành cười lớn, âm u trong lòng được quét sạch, tựa như mây đen tan hết, chưa từng sáng trong như thế.

    Trong đôi mắt lá liễu là ánh sáng lấp lánh, Phỉ Vô Thuật khiêu khích nở nụ cười, ông già, mở to mắt mà chờ xem, tương lai của Phỉ Vô Thuật tôi tuyệt đối sẽ là sóng lớn mạnh mẽ!

    ….

    Giải đáp nghi hoặc của bạn đọc:

    Năm đó sau khi Vô Thuật ca bị phế, tại sao Phỉ gia Mạc gia nhà Caesar thế lực khổng lồ như vậy cũng không thể lôi ra đầu sỏ em trai?

    Đầu tiên, em trai Phỉ mặc áo giáp tỏ vẻ bản thân hoàn toàn không có sơ hở ~~ tới túm đuôi tui đi ~~ tới đi tới đi.

    ╮(╯_╰)╭→→ Trước đó Vô Thuật ca cũng đã phân tích, chuyện bắt cóc uy hiếp đó, em trai Phỉ và những tên hải tặc tinh tế không có một chút liên hệ nào, cho dù tóm được những hải tặc đó, cũng không hỏi ra được chuyện của em trai Phỉ, cho nên Vô Thuật ca mới từ bỏ suy nghĩ tương kế tựu kế. Mọi người có thể lý giải thế này, em trai Phỉ kỳ thật rất nhát gan, sợ bị cha và anh phát hiện ý đồ bất chính của mình, cho nên làm chuyện gì cũng cẩn thận chi li tránh sơ sót, luôn lau sạch đuôi mình.

    Thứ hai, điểm mù tư duy ~~ dưới tình cảm anh em mù mắt của Vô Thuật ca, hầu như sẽ không có người đi nghi ngờ em trai Phỉ →→ người bình thường sẽ chẳng ai mưu hại người anh tốt như vậy đi? Đắc ý khoe khoang còn không kịp nữa ~

    Cuối cùng, là nhân viên hành án →→ những người đó là hải tặc tinh tế không có nguồn gốc, phiêu bạc trong vũ trụ mênh mông. Bộ tình báo của liên bang cũng không cách nào thống kê trong vũ trụ có bao nhiêu nhóm hải tặc tinh tế, những thân phận hải tặc này lại thế nào, càng thêm không cách nào làm rõ động hướng của mỗi thế lực hải tặc. Những người này đều là kẻ không sợ chết, có tiền chuyện gì cũng làm, cầm tiền rồi sẽ trốn về vũ trụ, căn bản không thể tra được… huống chi, những kẻ thực hiện xong vụ bắt cóc uy hiếp đó, tuyệt đối sẽ bị diệt khẩu ╮(╯▽╰)╭.

    Cho nên ba gia tộc lớn nhiều lắm chỉ có thể càn quét hải tặc tinh tế lớn nhỏ để phát tiếc, nhưng hoàn toàn không cách nào tìm được đầu sỏ thật sự, tiếc nuối =v= (Nhưng phải thanh minh một điều, Vô Thuật ca hoàn toàn không yếu, nếu gặp phải hải tặc tinh tế, y hoàn toàn có thể điều khiển cơ giáp bình thường bỏ chạy, dẫn theo em trai Phỉ cũng dễ dàng, nhưng vấn đề là em trai Phỉ đủ kiểu liên lụy ~ cuối cùng ‘bất cẩn’ bị bắt làm con tin… cho nên Vô Thuật ca cuối cùng mới thất bại trong một vụ uy hiếp nhỏ như thế…

    Chính danh kết thúc ~

    22, Tới tinh cầu thủ đô 1

    Không trở về phòng, Phỉ Vô Thuật cầm hộp nhỏ chạy đi, chạy tới đấu trường lộ thiên ở sau nhà riêng của Phỉ gia, y nôn nóng không thể chờ được muốn nhìn cơ giáp thuộc về mình.

    Y không phải chưa từng sờ qua cơ giáp thật sự, trên người cũng có một cái nút không gian, nhưng những cái đó đều là kiểu bình thường, ví dụ cơ giáp hình người Thần Hi kiểu I và Liệp Ưng kiểu II phổ biến liên bang, thậm chí y còn từng điều khiển cơ giáp động vật Nhền Nhện Quỷ đời hai để khai thác khoáng thạch__ trong kỳ nghỉ bị ông cha vô lương tâm nào đó ném đi đào khoáng.

    Nhưng những cơ giáp này, đều là cơ giáp bình thường không sử dụng kỹ thuật liên kết thần kinh. Cũng có nghĩa là, khi thao tác chúng, toàn dựa vào tay. Không giống như những cơ giáp đặc chế dùng kỹ thuật liên kết thần kinh, cho phép người thao tác trực tiếp thông qua tinh thần lực để thao tác.

    Phỉ Đồ từng nói với y, một kỵ sĩ cơ giáp năng lực cao hay thấp, không phải nhìn hắn có thể thao tác cơ giáp đặc chế tốt thế nào, mà là xem hắn có thể tinh thông cơ giáp bình thường đến trình độ nào.

    Khi một kỵ sĩ cơ giáp đang thao tác, đã đến mức không cần dùng não suy nghĩ, vô thức liền có thể gõ ra một chuỗi mệnh lệnh đơn giản mà có hiệu quả trên bệ điều khiển, vậy thì kỵ sĩ cơ giáp đó, lúc thao tác cơ giáp đặc chế, sẽ không cần tập trung tinh thần lực điều khiển động tác cơ giáp, mà là tiến tới lùi về ngăn cản tiến công, toàn dựa vào tiềm thức cũng có thể thành công. Vào lúc đó, cơ giáp sẽ biến thành tay và chân của kỵ sĩ cơ giáp.

    Con người khi dùng tay cầm đồ vật, dùng chân bước đi, sẽ không cần suy nghĩ cụ thể phải làm như thế nào, mà rất tự nhiên đã làm được. Mà kỵ sĩ cơ giáp thuần thục động tác thao tác, khi thao tác tinh thần lực, vì đã quen, vì nó đã trở thành thói quen trong tiềm thức, vì thế rất nhiều động tác cơ giáp, sẽ như nước chảy thành sông tự động sử ra.

    Do giữa phản ứng từ tiềm thức và phản ứng có được sau một chút suy nghĩ luôn sẽ có chênh lệch cỡ không chấm mấy giây, nên kỵ sĩ cơ giáp đã đạt tới cảnh giới này, trong chiến đấu luôn chiếm được tiên cơ. Có lúc, thắng bại sinh tử luôn là do không chấm mấy giây đó quyết định.

    Lần đầu tiên Phỉ Vô Thuật tiếp xúc cơ giáp, đã ầm ĩ muốn cơ giáp đặc chế, Phỉ Đồ liền giải thích cho y như vậy. Thế là bắt đầu từ lúc đó, Phỉ Vô Thuật vẫn luôn sử dụng cơ giáp bình thường, lặng lẽ chờ đợi ngày Phỉ Đồ công nhận y có thể sử dụng cơ giáp đặc chế.

    Cho nên nói, kỳ thật đời trước Phỉ Vô Thuật khổ bức hoàn toàn chưa từng sờ qua cơ giáp đặc chế. Mà hiện tại Phỉ Vô Thuật hưng phấn vui sướng như thế, cũng là do y đã đoán được, trong nút không gian trong hộp này nhất định là cơ giáp đặc chế! Ông già không thể để y điều khiển cơ giáp bình thường đến trường tìm ngược được ╮(╯▽╰)╭.

    Lần đầu tiên của hai đời cộng lại, tay cầm hộp của Phỉ Vô Thuật còn có chút run rẩy.

    Hiện tại sắc trời đã tối, trên dưới nhà lớn Phỉ gia trừ từng hàng hộ vệ mặt liệt y như quản gia Tôn Thủ, không còn bất cứ ai khác. Đến đấu trường cơ giáp, cũng trống rỗng không người. Nếu là ngày lễ, mấy chú bác Phỉ gia ở bên ngoài tận tụy giành thiên hạ sẽ trở về, nơi này mới chân chính trở nên náo nhiệt.

    Mở đèn trên bốn bức vách, ánh đèn trắng sáng chiếu rọi cả vùng sân to lớn, ngay cả bầu trời phía trên đấu trường cũng được nhuộm trắng. Bước qua thông đạo kéo dài đi vào trong, bên trong dùng hợp kim cứng rắn lát thành mặt sàn hoàn chỉnh, phía trên mặt sàn không có một vết nứt là bức tường hợp kim cao đến hai mươi mét, tiếp lên trên mới là chỗ ngồi xem hình cầu thang, ngày lễ tết nơi này đặc biệt huyên náo, nhưng bây giờ, lại yên ắng rất nhiều.

    Mặt sàn và vách tường không bằng phẳng, đâu đâu cũng để lại vết tích sau chiến đấu, những vết cháy đen kịt do năng lượng để lại, những vết hằn kim loại do vũ khí lạnh lưu lại, chỗ này lõm vào, chỗ kia lồi ra, vết tích mỗi nơi đều đang kể lại sự cuồng bạo và kịch liệt của chiến đấu. Mỗi lần Phỉ Vô Thuật nhìn thấy đều cảm nhận được cảm xúc mạnh mẽ nhiệt liệt máu nóng sôi trào khi đó, nhưng mỗi lần muốn lên đấu y đều bị các chú các bác dùng một câu ‘Lông còn chưa mọc dài đã muốn tới tìm ngược? Mang thứ đồ chơi cơ giáp bình thường này đi chơi với mấy bạn nhỏ của con đi. Chú không có sở thích biến thái ăn hiếp bạn nhỏ đâu ~’ xua y đang nhiệt tình tràn trề trở về.

    Mẹ ơi hiện tại ông cũng có cơ giáp đặc chế rồi, cuối năm nay ông sẽ luân phiên lật đổ mấy tên khốn già không nghiêm mấy người!

    Phỉ Vô Thuật cầm hộp nhỏ, phát thệ đầy cốt khí, cười lạnh đầy cao quý lãnh diễm, một đám chú bác toàn cái kiểu đức hạnh khốn kiếp, cuối năm nay sẽ cho mấy người nhìn rõ lông ông mọc đủ hay mấy người mọc đủ!

    Mở cái hộp nhỏ được ký thác đầy kỳ vọng ra, y cầm cái nút không gian màu đỏ tươi được cố định bên trong ra, chỉ dài khoảng nửa ngón tay, có độ cong tròn đầy, được một sợi dây xuyên lại, yên tĩnh nằm trong lòng bàn tay y.

    Phỉ Vô Thuật nhìn nút không gian, đủ kiểu nghi hoặc, thứ này nhìn rất giống một thứ gì đó thì phải? A… đúng rồi! Ớt! Còn là ớt chỉ thiên phát dục không tốt thân hình nhỏ bé!

    Phỉ Vô Thuật co giật khóe môi, y phải nói ông già thế nào mới tốt? Trẻ thơ chưa lớn hay là tính cách ác liệt? Chẳng qua… y ngược lại rất thích loại thực vật ớt này, không cay không vui mà, hiện tại nhìn trái ớt nhỏ bé này cũng có cảm giác rất gần gũi.

    Không chút áp lực tâm lý đeo thứ đó lên cổ, dùng phần đuôi nhọn của nút không gian đâm vào ngón tay, một giọt máu từ ngón tay nhỏ lên bề mặt trơn bóng của nút không gian, rất nhanh đã thấm vào trong.

    Một âm thanh máy móc cứng nhắc vang lên trong đầu Phỉ Vô Thuật: “Kích hoạt mã gen… 10, 9, 8, 7… 3, 2, 1… xác định người ràng buộc… đã xác định… xin nhập họ tên của người sử dụng được ràng buộc…”

    Phỉ Vô Thuật nhất thời chưa kịp phản ứng lại, y vẫn luôn sử dụng cơ giáp bình thường không trực tiếp trao đổi trong thế giới tinh thần của con người như thế. Nút không gian của cơ giáp bình thường là dùng âm thanh để điều khiển, mà nút không gian của cơ giáp đặc chế dùng tinh thần lực điều khiển, sự khác biệt khiến y ngẩn ra khi âm thanh vang lên trong đầu.

    Nhưng chưa ăn thịt heo cũng từng thấy heo chạy, Phỉ Vô Thuật nhanh chóng báo tên mình: “Phỉ Vô Thuật.”

    “… Đã ràng buộc người sử dụng… xin đặt tên cho cơ giáp…”

    Mẹ nó, cơ giáp còn đòi tên! Phỉ Vô Thuật vẫn luôn dùng cơ giáp Thần Hi hoặc Liệp Ưng rối rắm nhíu mày, không hổ là cơ giáp đặc chế sao? Ngay cả tên cũng không thể dùng đại chúng hóa, còn phải đặc biệt đặt tên ╮(╯_╰)╭.

    Y chớp chớp mắt, sau đó nở nụ cười, nụ cười gian tà như con chuột trộm được gạo, rất thận trọng đặt tên: “Tiểu Dực Dực.”

    Xem đi, y tốt với Tần đại thiếu thế nào này ~ ở trong hiện thực cũng không quên hắn =v=.

    “Đặt tên thành công… tích __ Tiểu Dực Dực đã ràng buộc thành công, chủ nhân: Phỉ Vô Thuật.”

    “Phụt!” Phỉ Vô Thuật không nín được, cười thảm, “Phụt ha ha ha ha…”

    Tâm trạng này nói thế nào nhỉ… thật sướng!

    Phỉ Vô Thuật lau nước mắt ứa ra vì cười, tinh thần lực dao động một trận: “Ra đi, Tiểu Dực Dực~” trong lòng y bỏ thêm một câu, “để chủ nhân nhìn bộ dáng nhỏ của em nào ~”

    23, Tới tinh cầu thủ đô 2

    Không gian một trận dao động, một cơ giáp hình người cao cỡ ba mét xuất hiện trước mặt Phỉ Vô Thuật.

    Đây là cơ giáp cận chiến, toàn thân đen kịt, phía trên được phủ chất liệu đặc thù, không phản quang, đủ để dung nhập hoàn toàn vào bóng đêm. Đường nét toàn thân lưu sướng, thân máy thon dài nhưng không khiến người ta cảm thấy mảnh mai yếu ớt, ngược lại tạo cảm giác linh hoạt không vụng về. Trong cảm giác cứng lạnh của kim loại còn có đường nét mỹ cảm phù hợp cơ thể người, hoàn toàn kết hợp của lực và mỹ. Sau vai, cùi chỏ, đầu gối và gót chân, có gai ngược dữ tợn sắc bén lồi ra ngoài, tiện cho khi tựa lưng, dùng cùi chỏ và đầu gối công kích sẽ cho kẻ địch một kích sắc bén, mỹ học bạo lực trần trụi nghênh ngang bày ra, tàn ngược lại phóng túng.

    Vũ khí trang bị trên thân máy cũng không nhiều, trên hai bên đùi là hai thanh đao ngắn, Phỉ Vô Thuật vừa nhìn đã nhận ra, đó là lưỡi năng lượng dao động điện từ Phỉ gia mới khai phá gần đây, cắt hợp kim như cắt đậu hủ, hoàn toàn không gặp chút cản trở nào. Càng đáng chú ý chính là, phía sau lưng cơ giáp là thanh kiếm lớn dài gần như bằng thân cơ giáp. Kiếm không có vỏ, thân kiếm như một dòng suối sâu, sắc màu nội liễm xanh thẩm là màu duy nhất ngoài màu đen trên cơ giáp, thần bí mỹ lệ, thu hút hồn người.

    Trừ hai chỗ vũ khí này, nhìn từ bên ngoài, Phỉ Vô Thuật không còn tìm được trang bị vũ khí nào khác nữa.

    Nhưng bản thân cơ giáp thì không thể chỉ có hai chỗ vũ khí. Phỉ Vô Thuật cười vô cùng thổ phỉ, dựa vào sự hiểu biết của y đối với các nhân viên kỹ thuật của Phỉ gia, cái đám hèn hạ đó nhất định sẽ phủ kín sát khí trên toàn thân cơ giáp… nhìn không ra, tìm không thấy mới tốt chứ, khi chiến đấu mới có thể xuất ra công kích không thể ngờ được, cái đám đó rất thích nhìn người Phỉ gia dùng vũ khí họ thiết kế đi ám toán người khác.

    Cơ giáp này, ngay cả Phỉ Vô Thuật cũng không thể nhìn rõ đến cuối, càng đừng nói người ngoài. Nếu bọn họ thật cho rằng cơ giáp này chỉ giống như vỏ ngoài, vậy thì sẽ chịu thiệt lớn.

    Phỉ Vô Thuật cười hì hì mở khoang điều khiển, leo lên cơ giáp chui vào, y phải nhìn thử xem những lưỡi dao lạnh được giấu ở chỗ nào. Nếu y không đoán sai, thanh kiếm lớn nhìn rất ngưu bức rất thần bí đó mới là thứ phế nhất trong tất cả vũ khí, kỳ thật là chuyên dùng để đánh lừa lực chú ý của đối thủ đúng không? Ai nếu thật sự cho rằng thanh kiếm đó là sát khí cuối cùng luôn cẩn thận đề phòng, vậy tên đó cũng cách cái chết không còn xa ╮(╯▽╰)╭.

    Mấy tên trong bộ kỹ thuật của Phỉ gia, chính là một đám bỉ ổi vô sỉ lưu manh cực điểm, cho dù có thực lực một tát đánh chết người cái đám bẩn thỉu đó cũng sẽ trốn vào bóng tối từng chút âm mưu ngầm hại chết đối phương.

    Phỉ Vô Thuật rất tán thưởng cái đám lưu manh già lưu manh trẻ đó, càng thêm tán thưởng tác phẩm của họ. Mình đi ám toán người khác, luôn tốt hơn để người khác ám toán mình chứ?

    Đội mũ kết nối tinh thần lên, Phỉ Vô Thuật nhắm mắt lại, y đợi thời khắc này đợi đã rất lâu, quá trình đã được diễn luyện vô số lần trong lòng, hiện tại tuy lần đầu làm, nhưng một chút cũng không nhìn ra là người mới.

    “Tích… khởi động Tiểu Dực Dực… xác nhận thân phận chủ nhân… thân phận được xác nhận…”

    Cùng với âm thanh cứng nhắc khiến Phỉ Vô Thuật suýt nữa lại bật cười, là tầm nhìn với góc độ ba trăm sáu mươi độ mà cơ giáp ở trung tâm liền xuất hiện trong đầu Phỉ Vô Thuật, cảm giác rất giống tình cảnh lúc y dùng trạng thái tinh thần thể ở trong đầu Tần Dực. Chỉ cần muốn, thì có thể điều chỉnh tầm nhìn.

    Y ngay lập tức hạ lệnh: Mở ra hệ thống vũ khí.

    Một màn hình màu xanh xuất hiện trước mắt y__ tuy hiện tại y đang nhắm mắt__ nhưng màn sáng đó cứ như trực tiếp hiện lên trên võng mạc của y, phía trên liệt kê một chuỗi dài tên vũ khí.

    Lưỡi năng lượng dao động điện từ là xác định rồi. Còn thanh kiếm lớn sau lưng được cái đám nhị hóa của bộ kỹ thuật sở nghiên cứu đặt tên là Kinh Thiên kiếm, sau cái tên này còn đi theo một hàng chữ nhỏ như hạt mè, tin là tên ngốc, bị lừa là tên ngốc =v= ~

    Phỉ Vô Thuật bình tĩnh lượt bỏ nó, ông không có tin nha đám khốn~

    Tiếp theo, mới là sát khí chân chính của cơ giáp.

    Đầu tiên là đĩa cắt giấu trong lòng bàn tay cơ giáp, là sử dụng kết tinh khoáng thạch mặc hách cứng rắn nhất vũ trụ nung luyện thành, tạo hình bánh răng mỏng, dưới tốc độ xoay cao, có thể cắt vỏ ngoài của bất cứ cơ giáp nào.

    Nghĩ thử xem, khi đang chiến đấu, chỉ cần đối phương bị lòng bàn tay chạm đến, cơ giáp của đối phương sẽ bị cắt ra một cái lỗ. Nếu cái lỗ này mở ra ngay chỗ mấu chốt như ống truyền nhập năng lượng, cơ giáp đó sẽ lập tức bị phế. Ngoài ra, nếu dùng tay không ngăn cản vũ khí lạnh của đối phương, chỉ cần nhẹ chạm, vũ khí có tốt thế nào cũng sẽ bị lưu lại tì vết.

    Mà chỗ hèn hạ nhất, là khi đối phương đối mặt với một đối thủ hai tay trống không, khó tránh sẽ trở nên lơ là, hoàn toàn không biết vũ khí ở lòng bàn tay đối thủ mới là một trong những vũ khí chủ chiến, tuyệt đối sẽ chịu thiệt lớn.

    Lưỡi cắt trừ ở lòng bàn tay, phía ngoài lòng bàn chân cũng có giấu, chỉ riêng lượng kết tinh mặc hách tiêu hao để làm bốn cái lưỡi cắt này đã là giá trên trời, Phỉ Đồ đối với con trai của mình không có gì là không nỡ.

    Trên hai vai cơ giáp, được trang bị lưới cá lôi điện dùng một lần nhưng có thể thu hồi, tên như ý nghĩa, là nhanh chóng bắn ra lưới điện áp cực cao tạo kích tất sát bắt giữ cơ giáp đối phương, dưới tác dụng của dòng điện mạnh, cơ giáp có tốt thế nào cũng sẽ trở thành một đống sắt vụn dưới tác dụng của từ trường điện.

    Ngoài ra, hai chân còn tăng thêm động cơ cỡ nhỏ, khiến tốc độ cơ giáp được nâng cao tới mức khó thể tin, với thể thuật của Phỉ Vô Thuật hiện tại, vẫn chưa thể hoàn toàn phát huy tốc độ này, tốc độ quá nhanh sẽ khiến thân thể không gánh nổi mà sụp đổ.

    Hệ thống ẩn mình mai phục, hệ thống cảm ứng mạng sống, hệ thống phòng ngự, thậm chí là hệ thống chạy trốn, cơ giáp này được trang bị đầy đủ đặc biệt hoàn mỹ, Phỉ Vô Thuật nghĩ, đại khái tất cả các kỹ thuật mới nhất của sở nghiên cứu Phỉ gia đều được dùng trên cơ giáp này nhỉ?

    Ông già, đặc biệt chế tạo cơ giáp cận chiến cho riêng y, tuyệt đối không phải là chuyện ngày một ngày hai.

    Y nghĩ, có lẽ kiếp trước, bộ cơ giáp này vẫn luôn phủ một lớp bụi ở nơi nào đó mà y không biết, lặng lẽ chờ đợi, cùng với sự kỳ vọng sâu sắc của một người cha đối với con mình.

    Kiếp trước vô tình thế nào đã bỏ lỡ, đời này y lấy được vào tay, thì phải để nó được nở rộ tia sáng lóa mắt__ dù sao thứ này tên là Tiểu Dực Dực không phải sao? Không thể hạ thấp uy danh của cái tên này được ~

    Không ở trong cơ giáp quá lâu, sau khi thử dùng tinh thần lực làm vài động tác đơn giản, cảm nhận sự nhẹ nhàng như đang dùng tay mình, y liền thỏa mãn xuống khỏi cơ giáp, thu hồi nó về nút không gian.

    Ngày mai phải xuất phát sớm, cần bảo đảm tinh thần no đủ. Còn về cơ giáp, y vẫn muốn tìm đối thủ đến luyện tập, ví dụ Lallot hoặc Ngô Khởi đại ca?

    Trở về phòng, gửi một tin nhắn khoe khoang cơ giáp của mình với Mạc Sinh Lallot xong, Phỉ Vô Thuật liền ngoan ngoãn lên giường ngủ. Chỉ là trước khi nhắm mắt lại, có chút không nỡ liếc nhìn máy dẫn tinh thần một cái, a a, thật muốn đăng nhập…

    Cũng không biết tên Viên Mãnh đó có gây phiền phức cho Tiểu Dực Dực không… hy vọng Tiểu Dực Dực đừng sơ ý bị ám toán, cái tên kiêu ngạo trong mắt không có hạt cát đó dễ bị tiểu nhân ám toán nhất… lúc trước y có thể thuận lợi đoạt thân thể Tiểu Dực Dực, không phải cũng do tên đó trúng thâu thiên hoán nhật của đối phương sao? Điều đó gián tiếp chỉ ra, Tiểu Dực Dực vẫn là bại trong tay đám tiểu nhân vật mà hắn khinh thường.

    Ôi ôi, đúng là cái tên khiến người lo lắng…

    Phỉ Vô Thuật oán trách chìm vào giấc ngủ, nhưng đại khái giấc ngủ này chẳng thể ngon được.

    Mà trong trò chơi, Tần Dực trên tinh cầu Tamal, lúc này cũng trong giấc ngủ, hắn vào một căn nhà gần đó tắm rửa, ăn cơm, lại ra ngoài đi dạo một vòng, hái thực vật đơn giản phối một liều thuốc, bôi thuốc lên người, sau đó yên tâm đi ngủ. Giường nệm dưới thân cực kỳ mềm mại, đại khái là vì nguyên nhân này, hắn ngủ rất say… say đến mức hầu như không phát hiện, xung quanh căn nhà đá đó, các giác đấu gia còn đang rèn luyện đã sớm bị dọn sạch, mấy trăm người từ bốn phương tám hướng lặng lẽ bao vây.

    Mà bên ngoài căn nhà, một người đàn ông trung niên cao lớn dùng ánh mắt nóng hổi đầy lệ kích động thâm tình nhìn căn nhà, đợi đã lâu như thế, đại thiếu cậu cuối cùng cũng đến. Tay ông ta cũng có chút run rẩy, lấy ra một bình thuốc, màu tím nhạt, giống như ánh mắt ác ma trong truyền thuyết, thần bí mê người

    … Đây chính là thuốc mê trong truyền thuyết, thâu thiên hoán nhật.

    24, Tới tinh cầu thủ đô 3

    Sáng hôm sau, Phỉ Vô Thuật liền kéo hành lý của mình đến bến cảng tinh hạm tư nhân của Phỉ gia, cảng Alpha.

    Phỉ gia tuy có thể nói là gia tộc buôn lậu lớn nhất liên bang, nhưng ngoài mặt ít nhiều vẫn có chút sản nghiệp. Trong mắt người ngoài, Phỉ gia chính là đại phú hào có tài sản trên Hải Lam tinh, kinh doanh một công ty vận tải quy mô cực lớn.

    Tinh hạm đậu trong cảng Alpha, đều là tinh hạm được đăng ký ở liên bang. Còn về tinh hạm dùng để mua bán ngầm, hoặc chiến hạm liên bang cấm dân có, Phỉ gia đương nhiên sẽ không bày ở chỗ rõ ràng như vậy, cái đó không phải khai rõ với bộ tình báo liên bang, Phỉ gia lén lút làm xằng làm bậy, có vấn đề lớn sao?

    Phỉ gia ở góc tối, có mấy tinh cầu tài nguyên để giả tạo thân phận, nhưng càng nhiều hơn là những tinh cầu không người hoang vu. Những ngôi sao không có sinh mạng đó, đương nhiên bị Phỉ gia lấy ra lợi dụng khai thác, tạo nên căn cứ buôn lậu bí mật của Phỉ gia.

    Đương nhiên, những cái này phải chờ sau khi Phỉ Vô Thuật dần tiếp xúc với sự nghiệp gia tộc mới cần phải lao tâm.

    Hiện tại tuy mới khoảng sáu giờ sáng, nhưng trong cảng Alpha đã bắt đầu bận rộn. Hôm nay công ty vận chuyển thuộc danh nghĩa Phỉ gia __ Công ty vận tải tinh tế Ngưu Ngưu muốn khởi hành đến tinh cầu thủ đô. Vận tải tinh tế Ngưu Ngưu chủ yếu vận tải buôn bán sản phẩm thịt tươi mới, lúc này có không ít đàn ông cơ bắp cuồn cuộn để trần thân trên, trên vai vác từng thùng sản phẩm thịt đông lạnh lên bảy chiếc thuyền vận tải cỡ lớn.

    Chẳng qua nhìn bộ dạng bọn họ đã bận rộn rất lâu, thân trên để trần phủ đầy mồ hôi, mà hàng hóa vận chuyển cũng đã gần xong, cách khởi hành không xa.

    Phỉ Vô Thuật đương nhiên sẽ không lên những thuyền vận tải đó, y đi thẳng đến thuyền chỉ huy thể hình nhỏ hơn thuyền vận tải.

    Thuyền chỉ huy có màu cỏ xanh khỏe mạnh, phía trên được cái tên Phỉ Đồ không phẩm vị xịt lên hình bò sữa thật lớn, thân bò sữa trắng đen đan xen khiến thuyền chỉ huy nhìn giống như đồ chơi con nít.

    Chẳng qua như vậy vẫn dễ nhìn hơn thuyền vận tải màu vàng đất phối với bò vàng, Phỉ Vô Thuật biểu cảm quái dị quay đầu nhìn lại bảy chiếc thuyền vận tải, mẹ nó nghe nói cái màu chiêu bài này đã được lưu truyền ai ai cũng biết tại điểm neo đậu ở tinh cầu thủ đô, à, vừa nhìn đã biết là của vận tải tinh tế Ngưu Ngưu… các kiểu.

    Thẩm mỹ quan quái dị của ông già đã mất mặt mất đến tinh cầu thủ đô luôn, Phỉ Vô Thuật đang nghĩ, y từng đồng ý với Phỉ Vô Tranh lén lên thuyền dân dụng, liệu có phải trong tiềm thức cũng có phần né tránh hạm đội của gia tộc không?

    “Đồ của nhà mình còn chê bai? Tôi còn nhịn được.” Tựa hồ biểu cảm đầy mặt ghét bỏ bị nhìn thấy, ở cửa khoang thuyền chỉ huy thò ra một cái đầu, từ cao nhìn xuống y, cười nói: “Chịu không nổi thì đừng nhìn, cậu nhìn rồi lại ghét bỏ là muốn thế nào?”

    Người nói chuyện là Mạc Sinh, mắt hoa đào cong cong, dưới ánh sáng sớm mai càng thêm tuấn mỹ không trói buộc, con mắt thờ ơ đảo một vòng quanh Phỉ Vô Thuật, trêu chọc: “Dô, nỡ nào không dẫn theo em trai nhà cậu?”

    Phỉ Vô Thuật không để ý lời trêu chọc của hắn, mấy bước leo bậc thang lên thuyền chỉ huy, mới phát hiện Lallot Ngô Khởi và Mạc Hoa đều chen trên mảnh đất nhỏ trước cửa khoang, bất giác cười nói: “Các cậu không vào ngồi đi, đặc biệt đứng đây đón tiếp tôi sao?”

    “Tụi em cũng mới tới.” Mạc Hoa trùm áo khoác, cái eo mảnh mai được quần áo chế tác tỉ mỉ tô điểm thêm, cậu đã nhuộm mái tóc bạc thành đen, mái tóc đen mềm mượt càng tô thêm gương mặt tinh xảo xinh đẹp, và làn da trắng mịn. Cậu trực tiếp nhào vào lòng Phỉ Vô Thuật, thỏa mãn cọ cọ lồng ngực chắc nịch của y, vui vẻ nói: “Vô Thuật ca không mang theo tên đó, em rất vừa lòng.”

    Phỉ Vô Thuật cười xoa tóc cậu: “Chân mọc trên người nó, liên quan gì tới anh?”

    “Hử? Chẳng lẽ cậu ta muốn tới?” Mạc Hoa không vui lầm bầm, “Chúng ta bây giờ lập tức khởi hành được không? Bỏ rơi cậu ta!”

    Phỉ Vô Thuật cười bình tĩnh: “Nhưng nó muốn tới, đại khái cũng tới không được.”

    Mạc Sinh tựa lên vách kim loại của thông đạo, nhướng mày đầy hàm ý: “Hử?”

    Phỉ Vô Thuật nén cười, lấy ra phong phạm bình tĩnh của Tần thị: “Tối qua tôi đút nó một viên kẹo trái cây.” Y ngừng một lúc, “Chính là cái loại mà hồi còn nhỏ chúng ta dùng giày vò người khác.”

    “Phụt.” Mạc Sinh cười, “Cũng hay là chỗ cậu vẫn còn.”

    Lallot bất đắc dĩ lắc đầu: “Vô Thuật cậu thật là…”

    Ngô Khởi nâng mí mắt liếc Phỉ Vô Thuật một cái, âm thanh khàn khàn thấp trầm: “Trò con nít.”

    Mạc Hoa lúc nhỏ không thể theo chân mấy anh trai làm loạn, lúc này thấy mọi người đều đã ngộ ra, còn mình lại không biết gì, liền nóng ruột: “Đó là cái gì?”

    Mạc Sinh cười hì hì phổ cập cho em trai nhà mình.

    Hiệu quả không phải quá cay, chỉ là tiêu chảy đến thiếu nước thôi. Điều duy nhất có hơi đặc biệt là, vì bản thân nó không có vật chất có hại, ngược lại, sau khi tiêu chảy có thể giúp cơ thể người bài tiết ra lượng lớn độc tố, vì thế phương pháp trị liệu rất khó thấy hiệu quả… cho dù cuối cùng thấy hiệu quả, đại khái người đã tiêu chảy tới kiệt sức rồi.

    Nguồn gốc thuốc: ông bố Lallot.

    Nghe xong Hoa Hoa hung phấn tràn trề lại nhào vào lòng Phỉ Vô Thuật, Vô Thuật ca cuối cùng nghĩ thông rồi, sớm nên đối phó cái tên Phỉ Vô Tranh giả vờ giả vịt đó như vậy rồi!

    Ở chung với mấy người này, Phỉ Vô Thuật vô thức hoàn toàn thả lỏng bản thân: “Đồ lúc nhỏ tôi đều xem như kỷ niệm giữ lại một hai phần, ừm, không ngờ sẽ có lúc dùng đến.”

    “Vô Thuật ca hoài niệm chuyện cũ em thích nhất ~” Hoa Hoa tiếp tục cọ, “Cho nên Vô Thuật ca, mấy thứ đó cho em một chút nha?”

    “Đợi lần sau trở về.” Phỉ Vô Thuật vỗ đầu Hoa Hoa, đứa em này mới chân chính khiến người thương, phải nuông chiều.

    Y nửa ôm Hoa Hoa, đi vào trong: “Vào rồi nói, tôi còn muốn hỏi các cậu tình trạng chơi trò chơi.”

    “Đợi đã.” Lallot đứng tại chỗ không động, ánh mắt nhìn ra ngoài, “Vô Thuật, kẹo trái cây của cậu lãng phí rồi.”

    “?” Phỉ Vô Thuật nghi hoặc nghiêng đầu nhìn hắn, nhưng thấy ánh mắt Lallot nhìn chằm chằm ra ngoài, y cũng không khỏi dời mắt theo, sau đó nhịn không được văng tục, “Mẹ nó! Vậy mà cũng tới!”

    Hoa Hoa vội vuốt ngực cho y: “Vô Thuật ca, bình tĩnh bình tĩnh!”

    Người họ nhìn thấy là Phỉ Vô Tranh, gương mặt tái nhợt tiều tụy bệnh nặng mới khỏi, vốn thân thể đã mảnh mai, hiện tại vì đi đường cước bộ xiêu vẹo không vững, càng giống như gió thổi có thể bay luôn. Bộ dạng này, vốn nên nằm trên giường bệnh dưỡng vài ngày, nhưng cậu quả thật đang từng bước bước lại đây, sau lưng là người hầu cầm hành lý, xem ra mục đích rất rõ ràng__ cho dù thân thể suy yếu thành như vậy, Phỉ Vô Tranh vẫn phải đi tinh cầu thủ đô, cùng Phỉ Vô Thuật.

    Cũng khó trách Phỉ Vô Thuật nhịn không được văng tục, cái bộ dạng nửa sống nửa chết thế này còn phải vội đuổi kịp chuyến đi tinh cầu thủ đô__ mẹ kiếp rốt cuộc muốn nhìn thấy y bị phế cỡ nào!

    Nếu trong đó không có âm mưu quỷ kế, Phỉ Vô Thuật mới không tin!

    Dù sao Phỉ Vô Tranh nếu muốn ra tay, nhất định phải tranh thủ mấy ngày này. Đợi Phỉ Vô Thuật nhập học rồi, sản nghiệp gia tộc Phỉ gia sẽ từng chút một giao cho Phỉ Vô Thuật, khi đó, bên cạnh Phỉ Vô Thuật đương nhiên sẽ có thêm rất nhiều người hộ vệ. Hơn nữa, khi Phỉ Vô Thuật ở học viện thủ đô, muốn ám sát là không thể. Học viện thủ đô tại sao được tôn sùng như thế, tại sao được mệnh danh đệ nhất liên bang không chút dị nghị, đó là vì người ta có thực lực!

    Nơi an toàn nhất liên bang là những nơi nào? Học viện thủ đô tuyệt đối nằm trong số đó.

    Muốn trong học viện thủ đô hại học sinh người ta, trước tiên phải hỏi các thầy cô học viện có đồng ý hay không! Nghe nói từng có một tên thể thuật cấp chín muốn tới học viện tìm học sinh trả thù, kết quả tìm đến thư viện, còn chưa động thủ đã bị quản lý thư viện tùy tiện ném ngã, cái này không phải chuyện đùa đâu ╮(╯▽╰)╭ .

    Cho dù là người dọn vệ sinh cũng có thể là ông thầy cường hãn nào đó đã về hưu, người ngoài vào học viện thủ đô, là rồng cũng phải cuộn lại, là hổ cũng phải nằm xuống, trời lớn đất lớn học sinh lớn nhất. Là trung tâm vận chuyển nhân tài ưu tú nhất liên bang, triết lý thành lập trường của học viện thủ đô nằm ở ‘học không ngừng nghỉ’, trong trường học đều là quan hệ thầy trò, quan hệ bạn học đơn thuần, những thứ cong cong vẹo vẹo phức tạp khác đều cút hết ra khỏi trường học!

    Vào một trường như thế, Phỉ Vô Tranh có thủ đoạn cỡ nào, cũng không thể làm gì Phỉ Vô Thuật… học viện thủ đô vốn đã là một thành phố cỡ nhỏ công năng đầy đủ, nếu Phỉ Vô Thuật sáu năm đều không ra ngoài… được rồi, cái này làm sao có thể, nhưng đối với Phỉ Vô Tranh, cậu quả thật không có nhiều thời gian như thế.

    Phỉ Vô Tranh biết điểm này, đương nhiên Phỉ Vô Thuật cũng biết.

    Nhìn Phỉ Vô Tranh theo tới, y liền có giác ngộ phải đánh một trận dài.

    Đi theo thuyền vận tải đều là người giỏi, hơn nữa lần này đưa mấy người họ tới tinh cầu thủ đô, không thể không có chiến hạm đi theo âm thầm hộ tống. Những hải tặc tinh tế đó không có cơ hội động thủ trên đường, vậy thì chính là ở tinh cầu thủ đô…

    Phỉ Vô Thuật trong lòng cảm khái, cư nhiên có gan động thủ ở tinh cầu thủ đô cấp bậc hành chính cao nhất, lực lượng cảnh giới cường đại nhất, đám người của Phỉ Vô Tranh coi như rất chịu mạo hiểm nhỉ?

    Nghĩ thế, Phỉ Vô Tranh đã đi tới trước.

    Cậu đứng ở trước bậc thang thuyền chỉ huy, ngẩng đầu cười với Phỉ Vô Thuật, con mắt tử la lan đặc biệt trong: “Anh đang đợi em phải không?”

    Thuộc truyện: Trọng sinh chi phỉ quân