Trọng sinh chi thú hồn – Chương 113-115

    Thuộc truyện: Trọng sinh chi thú hồn

    0
    [TSCTH] [113] [PN] Ngải Địch x Lô Tạp (1)

    ********

    Nếu muốn hỏi Ngải Địch là người thế nào? Không thể nghi ngờ, tất cả người trong quân bộ sẽ trả lời ‘đó là người máy thiết diện vô tư’.

    Đương nhiên, trả lời như vậy không phải nói Ngải Địch không tốt, mà là anh giải quyết công việc tới một mức độ khủng bố, trên người anh hoàn toàn không có thứ gọi là nhân tình tồn tại, anh hành động như một cổ máy, không ngừng lặp đi lặp những chương trình đã được cài đặt.

    Ngải Địch biến thành như vậy cũng có nguyên nhân, bởi vì trời sinh khiếm khuyết tình cảm nên tất cả hành vi thói quen của Ngải Địch đều xuất phát từ tri thức trong sách giáo khoa và cái nhìn của người xung quanh. Dựa theo cái nhìn của mọi người là định ra những quy tắc làm việc, đây là chuyện làm Ngải Địch mất đi tình cảm, dần dần Ngải Địch đã biến thành ‘người máy thiết huyết’ trong lòng mọi người.

    Lúc Ngải Địch 30 tuổi, bên người có rất nhiều bằng hữu đã kết hôn, ngay cả đứa em cũng vậy, mỗi lần nhìn thấy đứa cháu trai Tiểu Hôi bám lấy chân mình, ánh mắt trông mong nhìn mình, Ngải Địch hiếm có dịp dành chút thời gian bồi Tiểu Hôi chơi đùa, bởi vì anh phát hiện… anh tựa hồ cũng không chán ghét như vậy.

    Cùng lúc đó, Ngải Địch cũng ý thức được một chuyện khác, dựa theo tiêu chuẩn của đời người, anh đã tới độ tuổi cần kết hôn. Bởi vì Ngải Địch là một người nghiêm khắc luôn làm việc theo quy củ, cho dù bản thân xảy ra chuyện lớn cũng vậy, vì thế anh thông báo những người xung quanh như đang xử lý công việc.

    Nghe nói Ngải Địch muốn kết hôn, người vui vẻ nhất là Mễ Duy, bởi vì đứa con cả hoàn toàn ủy thác chuyện này cho anh. Trong mắt Mễ Duy, đứa con cả tuy lạnh lùng một chút, nhưng bộ dáng thực sự rất suất, điều kiện lại tốt, cẩn thận chọn lựa vẫn có thể chọn được người vừa ý.

    Các gia đình chủ phu như Mễ Duy không có bản lĩnh gì, nhưng các giống cái thích bát quái là nhiều nhất, không bao lâu sau nhóm giống cái đã hưng trí bừng bừng chọn lọc ra ‘danh sách’, một hơi xắp xếp cho Ngải Địch một tràng xem mắt thật dài.

    Lúc La Tố biết được chuyện này thì ngây ngốc hơn nửa ngày, cậu không phải không hiểu ý tưởng Ngải Địch, với tính cách của anh chắc cuộc đời của mình đã sớm làm kế hoạch như sách giáo khoa, lúc nào kết hôn, lúc nào sinh đứa nhỏ, bất quá Ngải Địch lại ủy thác chuyện này cho Mễ Duy, điểm này vẫn làm cậu có chút kinh ngạc, chẳng lẽ trong nhận thức của Ngải Địch, chuyện hôn nhân phải do cha mẹ an bài sao?

    Tuy La Tô không đồng ý lắm vơi chuyện để người khác an bài cuộc sống của mình, thứ như tình cảm không thể dùng công thức hóa để xử lý, nhưng dù sao cũng là quyết định của Ngải Địch, cậu không thể nói gì, hơn nữa mặc kệ kết quả thế nào, dựa theo tình huống trước mắt thì người Mễ Duy giới thiệu có thể làm Ngải Địch coi trọng… tỷ lệ thực sự quá nhỏ.

    Dự cảm của La Tố trở thành sự thật, mấy chục người Mễ Duy sắp xếp coi mắt đều thất bại, nói đúng hơn là thất bại 3, số còn lại Ngải Địch không hề tới chỗ hẹn.

    La Tố đại khái có thể tưởng tượng ra dạng người Mễ Duy giới thiệu cho Ngải Địch, vì thế anh không tới cuộc hẹn cũng nằm trong dự đoán, dù sao Ngải Địch là người theo đuổi hiệu suất cao, nhưng lúc Ngải Địch tìm tới cửa, mặt không chút biến sắc hỏi về phương diện này, cậu thực sự có chút ngây ngốc.

    “Vì sao lại tới hỏi tôi?” La Tố có chút nghi hoặc nhướng mi.

    “Các cậu thực hạnh phúc.” Ngữ khí không chút phập phồng như cũ, nghe không ra bất cứ dao động tình cảm nào, nếu không phải Ngải Địch ngồi đối diện, La Tố thực sự nghĩ rằng mình đang nói chuyện với một cái máy.

    “Được rồi.” La Tố buông Tiểu Hôi đang ôm trong lòng, khó có dịp tâm sự với anh trai: “Anh muốn hỏi làm thế nào để tìm được một nửa của mình?”

    “Tôi muốn biết làm thế nào để lựa chọn đối tượng kết hôn.” Ngải Địch đáp.

    “Tuy tôi muốn nói anh nên tìm một người mà anh thích, bất quá nếu là đối tượng kết hôn thì càng đơn giản hơn.” La Tố khẽ thở dài: “Đầu tiên, người này phải hiểu anh, có thể hoàn toàn tiếp nhận tính cách anh, hơn nữa còn bao dung anh.”

    “Tiếp đó, lúc anh gặp khó khăn, người này sẽ chủ động giúp anh.” La Tố nói tới đây, lại bổ sung thêm một câu: “Nếu người kia không ở gần nhưng vẫn thường xuyên tới quấy rầy anh thì tốt nhất, này đại biểu người này luôn nghĩ tới anh.”

    “Cuối cùng, anh cũng hiểu người này, hơn nữa không chán ghét người ta, thuận tiện nói luôn, là người quen thì càng tốt.”

    Ngải Địch trầm mặc, sau một lúc lâu anh đứng lên, mặc không chút thay đổi tạm biệt: “Tôi hiểu rồi, cám ơn.”

    “Phải không? Từ từ…” La Tố còn chưa kịp giữ lại, Ngải Địch đã rời đi, chỉ còn một mình La Tố lặng người nhìn khung cửa, Ngải Địch rốt cuộc hiểu cái gì a? Không xong, cậu cứ cảm thấy có gì đó không ổn…

    ***

    Khoảng thời gian này Lô Tạp rất bận rộn, bởi vì nghiệp ca sĩ thất bại, bất quá anh vốn không cảm thấy mình có thể làm ca sĩ cả đời, tuy ngoài mặt bộ dáng anh có vẻ không đứng đắn, chính là thân là con trai, anh biết rõ ngày nào đó mình phải kế thừa sự nghiệp.

    Lúc mới tiếp nhận gia nghiệp, Lô Tạp khó tránh khỏi có chút bận tới mức thở không nổi, bất quá nhận được điện thoại của Ngải Địch thì lập tức chạy ra ngoài. Lô Tạp có nhiều lúc cảm thấy mình thực sự bị ngược thành thói quen, bởi vì sau khi nhận xong cuộc điện thoại, hai chân chết tiệt của anh lập tức theo phản xạ có điều kiện lao ra ngoài! Anh thực hận cái chân mình, vì cái gì nô tính lại mạnh như vậy chứ!

    Lúc Lô Tạp đi vào phòng riêng trong nhà ăn, Ngải Địch đã ngồi sẵn, Lô Tạp như bình thường ngồi xuống vị trí đối diện Ngải Địch, bất quá lúc cởi áo khoác vắt lên lưng ghế dựa, Lô Tạp cảm thấy tầm mắt Ngải Địch nhìn mình có chút quá chuyên chú, làm anh có chút khó thích ứng.

    “Làm sao vậy?” Lô Tạp hỏi.

    Ngải Địch không trả lời, vẫn như trước dùng đôi ngươi xanh biếc nhìn chăm chú Lô Tạp, cứ như muốn khắc sâu hình ảnh của Lô Tạp vào đầu mình, điều này làm Lô Tạp không khỏi rùng mình, Ngải Địch hôm nay rốt cuộc bị sao vậy? Chẳng lẽ thực sự gặp phải vấn đề rất nghiêm trọng?

    Không thể trách Lô Tạp nghĩ vậy, dù sao với tính tình của Ngải Địch, trừ phi trời sụp, nếu không không có vấn đề nào anh không thể giải quyết, cường đại mà đáng tin, đây là ấn tượng Ngải Địch lưu lại trong lòng mọi người.

    “Chúng ta là bằng hữu đúng không?” Lô Tạp nghĩ nam nhân băng sơn Ngải Địch này có chút khó mở miệng, vì thế mỉm cười ôn hòa nói: “Yên tâm yên tâm, mặc kệ có chuyện khó khăn gì tôi cũng giúp cậu.” Ai bảo anh đã sớm bị ngược thành thói quen? ! Lô Tạp bất đắc dĩ nghĩ.

    Lô Tạp vừa nói xong câu này, gương mặt luôn bình tĩnh không chút gợn sóng của Ngải Địch có chút biến hóa, mặc dù dưới ánh đèn vẫn lạnh lùng vô tình như trước, bất quá hai hàng mày nhíu chặt làm anh thoạt nhìn so với bình thường càng nghiêm túc hơn.

    “Tôi định kết hôn.” Trầm mặc thật lâu, Ngải Địch rốt cuộc chậm rãi mở miệng.

    “Ân, hóa ra cậu định kết…. cái gì? !” Lô Tạp nhất thời bị sét đánh ngang tai, cả người đều hoảng hốt, việc này nếu đổi lại là bất kì ai khác, anh cũng không kinh ngạc đến vậy, nhưng cố tình người nói tin này với anh lại là Ngải Địch! Điều này bảo anh làm sao tiếp nhận nổi!

    Qua thật lâu, Lô Tạp mới lấy lại tinh thần, anh nhìn chằm chằm Ngải Địch thật lâu, thẳng đến khi không tìm được chút dấu vết nào trên gương mặt không chút biến sắc kia mới chịu đưa tay đầu hàng: “Được rồi, cậu thắng, cậu thực sự nghiêm túc sao?”

    “Tôi thực sự nghiêm túc.” Ngải Địch dùng âm thanh không chút phập phồng, giống như đây là đáp án đã được cài đặt sẵn.

    “Thế đối phương là dạng người thế nào?” Lô Tạp hứng thú, thế nhưng có thể làm Ngải Địch nảy sinh ý tưởng kết hôn trong đầu, người này anh nhất định phải làm quen!

    Ngải Địch không trực tiếp nói đáp án, mà tiếp tục nói: “Thời gian này tôi đã suy nghĩ rất nhiều, kết hôn phải lựa chọn một người có thể cùng tôi chung sống cả đời, loại trừ những người xung quanh, tôi đã có sự lựa chọn cuối cùng.”

    “Thật là vô tình a, nếu người đẹp của cậu đau lòng, tôi không ngại an ủi thay cậu đâu.” Lô Tạp đã sớm quen với ngữ khí và tính cách Ngải Địch, vì thế ngoài miệng nói vậy, nhưng cũng chỉ là nói đùa thôi, anh không có khả năng ra tay với bầu bạn của bạn bè, anh thích mỹ nhân, bất quá không tới mức đói bụng ăn quàng như vậy.

    “Nói nửa ngày, người kia rốt cuộc là ai?” Lô Tạp lại hỏi.

    Lại là một lúc trầm mặc thật lâu, thẳng đến khi Lô Tạp đã sắp không chịu nổi nữa thì Ngải Địch rốt cuộc mở miệng. Ngữ khí của anh trước sau như một, tuy tiếng nói tràn ngập từ tính, nhưng thanh tuyết lại không có chút phập phồng, lạnh băng như kim loại, có cảm giác cơ hồ đông cứng lòng người, làm người ta hít thở không thông.

    “Là cậu.” Ngắn gọn hai chữ, chẳng có chút ướt át dài dòng, nhưng tròng mắt Lô Tạp lại co rút, anh… anh rốt cuộc vừa nghe thấy cái gì? Là anh bị lãng tai hay đầu óc Ngải Địch không bình thường? Không không không, nhất định là anh suy nghĩ quá nhiều.

    “Cái kia….” Lô Tạp cào cào mái tóc đỏ rực của mình, có chút xấu hổ cười: “Tôi mới… nghe lầm phải không?”

    “Tôi thật sự nghiêm túc.” Ngải Địch không chút biến sắc lập lại: “Tôi hi vọng cậu có thể kết hôn với tôi, tôi sẽ cố hết khả năng làm cậu hạnh phúc.”

    “Từ từ… từ từ đã!” Lô Tạp vội vàng đánh gảy lời Ngải Địch: “Cậu phải hiểu rõ, cả hai chúng ta đều là giống đực! Hơn nữa tôi thích giống cái ôn nhu yếu ớt, không đúng, mấu chốt không phải điểm này, rốt cuộc vì cái gì cậu lại nảy sinh ý tưởng kết hôn với tôi?”

    0
    [TSCTH] [114] [PN] Ngải Địch x Lô Tạp (2)

    ********

    Ngải Địch trầm mặc, đối mặt với gương mặt không chút biến sắc của Ngải Địch, Lô Tạp bất đắc dĩ đỡ trán: “Làm ơn a… thời điểm này cậu nói gì đó được không?”

    “Thật xin lỗi, tôi đang tổ chức ngôn ngữ.” Trầm mặc thật lâu, Ngải Địch rốt cuộc mở miệng, tuy vẫn là ngữ khí không hề phập phồng như trước, nhưng đôi ngươi xanh biếc như hồ thu lại hiếm có dịp mê mang: “Tôi… không biết.”

    “Ách?” Lô Tạp nghi hoặc nhíu mi.

    “Tôi chỉ có thể nghĩ tới cậu.” Ngải Địch rất nhanh khôi phục biểu tình công thức hóa bình thường, anh chăm chú nhìn Lô Tạp, gằn từng tiếng, vô cùng nghiêm túc nói: “Trong tất cả những người bên cạnh, tôi chỉ có thể nghĩ tới cậu.”

    Rõ ràng là gương mặt không có bất cứ biểu tình gì, rõ ràng là ngữ khí không hề phập phồng, nhưng từ miệng Ngải Địch lại có sát thương đánh mạnh vào lòng người.

    Ngải Địch sẽ không nói dối, bởi vì anh là người như vậy, bất luận làm việc gì cũng theo lẽ công bằng mà xử lý, không vi phạm lương tâm mình, cũng không vi phạm đạo đức xã hội, đây là lý do anh được phong là ‘người máy vô huyết vô lệ’, đồng thời cũng là lí do mọi người nguyện ý phục tòng, đi theo anh.

    Giờ phút này, trái tim Lô Tạp không hiểu sao nhảy lên thật mạnh, anh có chút chột dạ không dám mở mắt, không dám nhìn vào ánh mắt chăm chú của Ngải Địch, này… này có thể xem là cầu hôn sao? Không không không, anh một chút chuẩn bị tâm lí cũng không có.

    Từ từ… anh rốt cuộc đang nghĩ miên man gì vậy? Kinh hoảng phát giác suy nghĩ của mình đã bay tới nơi nguy hiểm, Lô Tạp vội vàng dừng sát bờ vực, mấu chốt không phải là cầu hôn hay không cầu hôn, mà vấn đề là anh và Ngải Địch đều là giống đực! Mà ngay cả kết giao còn chưa có, đã trực tiếp cầu hôn, trình tự này hoàn toàn không đúng đi? Huống chi… anh chưa từng nghĩ tới việc mình với Ngải Địch biến thành loại quan hệ này, anh chỉ nghĩ… bọn họ là huynh đệ tốt hoạn nạn có nhau.

    “Khụ khụ.” Rối rắm thật lâu, Lô Tạp rốt cuộc quyết định nói thật: “Tôi cảm thấy… có lẽ cậu đã nhầm lẫn giữa tình bạn và tình yêu, cậu xem, quan hệ của chúng ta bây giờ không phải tốt lắm sao? Bất luận phát sinh chuyện gì cũng cùng nhau vượt qua, đó chỉ do cậu có ảo giác mà thôi.”

    “Một ngày nào đó, chúng ta sẽ có gia đình của chính mình, sẽ có đứa nhỏ của mình, đến lúc đó nhớ lại cuộc nói chuyện hôm nay, nói không chừng sẽ cảm thấy thực buồn cười.” Lô Tạp vừa nói vừa quan sát phản ứng của Ngải Địch, tuy gương mặt anh không có chút tình cảm dao động nào, nhưng Lô Tạp không hiểu sao lại có cảm giác khí thế trên người Ngải Địch ngày càng mạnh… là ảo giác sao?

    Nhưng cho dù là vậy, Lô Tạp cũng không thể không kiên trì, tiếp tục nói: “Hơn nữa cá nhân tôi cho rằng, cậu muốn cùng tôi kết hôn vì cậu cảm thấy trong số những người bạn, tôi là người phù hợp nhất với những điều kiện kết hôn mà thôi, cái cậu cần là một người phù hợp để kết hôn, cho dù người kia không phải tôi cũng không sao.”

    Ngải Địch nghe đến đây, máy móc lập lại: “Tôi thực sự nghiêm túc.”

    Tuy trước sau vẫn là âm thanh lạnh như băng nhưng lại cố ý kéo dài âm cuối, giống như tăng thêm ngữ khí, đối với Ngải Địch đây là chuyện rất hiếm, vì thế vô tình làm người ta có cảm giác áp bách.

    “Khụ khụ.” Lô Tạp khẩn trương nuốt nước miếng, thật sự không xong, Ngải Địch lần này thực sự nghiêm túc, rốt cuộc là vì cái gì a?

    Tuy Ngải Địch gây ra cảm giác áp bách rất mạnh, nhưng Lô Tạp vẫn nhìn thẳng vào anh, vô cùng nghiêm túc nói cự tuyệt: “Nói tóm lại, thật sự xin lỗi, tôi không thể đáp ứng kết hôn với cậu, có thể cậu cho rằng những lời tôi nói chỉ là lấy cớ, đối với cậu thực sự không có biện pháp, bởi vì tôi thích loại hình giống cái ôn nhu, điểm ấy cậu hiểu rõ mới đúng.”

    Tẻ ngắt, hoàn toàn tẻ ngắt, ngay lúc Lô Tạp dùng nụ cười cứng nhắc cười với Ngải Địch gần 1o phút, Ngải Địch rốt cuộc mở miệng: “Thật xin lỗi, làm cậu khó xử.”

    “Không sao không sao!” Lô Tạp vội vàng khoát tay: “Cậu nghĩ thông suốt là tốt rồi, kì thực bên cạnh tôi có rất nhiều giống cái không tồi, có muốn tôi giới thiệu cho cậu không? Cậu gặp bọn họ rồi nhất định sẽ thay đổi ý tưởng!”

    “Không cần.” Ngải Địch đứng lên, dùng âm thanh không chút phập phồng cự tuyệt: “Tôi tôn trọng sự lựa chọn của cậu, hôm nay đã quấy rầy, tạm biệt.”

    “Nga…” Lô Tạp có chút ngoài ý muốn nhìn Ngải Địch sảng khoái từ bỏ như vậy, bất quá theo tính cách của Ngải Địch, quả thật như vậy mới hợp lí nhất, nhưng mà vì cái gì… bóng dáng Ngải Địch rời đi thoại nhìn cô đơn như vậy?

    Không, nhất định là anh đã nghĩ quá nhiều! Mặc kệ nói thế nào, Ngải Địch cũng là người máy vô huyết vô lệ, hôm nay khẳng định là nhất thời động kinh mới cầu hôn anh, đúng vậy, chính là vậy…

    Cho nên… rõ ràng là như vậy, cớ sao anh còn lo lắng mà sống chết trộm theo sau Ngải Địch a! Lô Tạp quả thực muốn đập đầu chết cho rồi, anh hận cái chân mình, vì cái gì lần nào cũng không biết tự trọng cứ hướng ra ngoài! Anh rốt cuộc có tính thích ngược chết tiệt kia sao! Chẳng lẽ trong cơ thể anh thực sự có khuynh hướng thích bị ngược?

    Tuy Lô Tạp thực hận không thể lập tức tự xử lý chính mình, nhưng nếu đã theo thì không ngại theo đến cùng, hơn nữa nói thật… anh cũng thực để ý vì sao Ngải Địch đột nhiên muốn kết hôn.

    Ngải Địch sau khi rời khách sạn cũng không về nhà, anh tới công viên trung tâm cách đó không xa, Lô Tạp vì sợ bị Ngải Địch phát hiện, cố ý mua nón và kính râm ở cửa hàng ven đường để ngụy trang.

    Thực kì quái… sao lại một mình tới công viên? Lô Tạp núp sau gốc cây, lén quan sát Ngải Địch ngồi trên băng ghế, có chút nghi hoặc nhíu mi.

    Ngải Địch cứ im lặng ngồi đó hơn hai giờ đồng hồ, nhóm khách trong công viên tụm 5 tụm 3 thành đoàn đi ngang qua người Ngải Địch, người đến người đi, tiếng truyện trò rôm rả, mọi người đều vui sướng vui đùa cùng nhau, chỉ có một mình Ngải Địch cô độc ngồi trên băng ghế, cho dù có người chú ý đến anh cũng e ngại biểu tình lạnh như băng cùng khí thế cường đại chớ tới gần mà lui bước.

    Bởi vì Lô Tạp núp sau gốc cây nghiêng phía sau nên có thể nhìn thấy biểu tình trên mặt Ngải Địch, đó là gương mặt buồn tẻ cứng nhắc, giống như một pho tượng, không phát sinh bất kì biến hóa nào, đôi ngươi xanh biếc cũng lặng lẽ như mặt nước, đám người xung quanh không ngừng xẹt qua trong đôi ngươi, nhưng không dậy nổi chút gợn sóng nào, chỉ có gốc đại thụ xum xuê trên đỉnh đầu nên đôi ngươi anh bị bóng ma che khuất, lúc này mới làm nam nhân có chút sinh khí.

    Trái tim Lô Tạp không hiểu sao đột nhiên co rút đau đớn, vì sao trước kia anh chưa từng phát hiện? Đó là sự tịch mịch đau đớn đến hít thở không thông, không ai dám tiếp cận Ngải Địch, từ trước kia đã vậy, lúc đầu khi anh quấn lấy Ngải Địch, có lẽ vì nam nhân này thoạt nhìn rất tịch mịch, rất cô đơn, bên người không có ai cả, người xung quanh không phải sợ thì là chán ghét, vì thế anh đã nghĩ… nếu nam nhân này có bằng hữu, gương mặt sẽ lộ ra biểu tình gì? Có còn tịch mịch như lúc trước nữa không?

    Thực sự không xong… Lô Tạp có chút phiền não cào cào tóc, cảm giác tội ác nặng nề trong lòng mình là sao a?

    Ngay lúc Lô Tạp tránh sau gốc cây rối rắm, một đứa trẻ khoảng 5, 6 tuổi đi ngang qua ghế đá bất cẩn làm bay quả bóng bay đang cầm trong tay, đứa bé khóc nháo lên đòi quả bóng trên bầu trời, người xung quanh đều nhìn đứa bé, khe khẽ nói nhỏ, tuy cũng có người muốn giúp nhưng quả bóng thực sự đã bay quá cao, bọn họ đều không có cách.

    Lúc này, Ngải Địch đứng lên, dùng sức mạnh Thủy tinh linh trong cơ thể, lợi dụng ngấn nước bắt lấy quả bóng bay, không chút biến sắc đưa lại cho đứa bé.

    Đứa bé trai vốn định nói cám ơn, nhưng vừa tiếp xúc với gương mặt giá rét của Ngại Địch thì liền lui bước, sau khi nhận lại quả bóng bay trong tay Ngải Địch thì vội vàng chạy đi.

    Ngải Địch giống như không cảm giác được gì, một lần nữa ngồi lại băng ghế, người xung quanh lại tiếp tục vui đùa.

    Chỉ có một mình Lô Tạp núp sau gốc cây giận điên người, cái tiểu quỷ thối tha kia bị sao vậy? ! Nói thế nào thì cũng phải cám ơn một tiếng chứ? Anh thực hận không thể túm tiểu quỷ kia lại mà đánh mông vài cái, để nó biết chút đạo lý làm người!

    Từ từ… vì sao anh lại tức giận như vậy? ! Rõ ràng chỉ là chút việc nhỏ, hơn nữa ngay cả đương sự cũng… Lô Tạp lại nhìn về phía sắc mặt không chút biến đổi của Ngải Địch, quả nhiên, nam nhân này…. không hề để ý, vì thế trước nay nam nhân này chỉ biết làm ra sự lựa chọn chính xác nhất.

    Trễ hơn một chút, Ngải Địch rời khỏi công viên, Lô Tạp vì tránh để người ta nói anh là tên cuồng theo dõi, vì thế không theo đuôi Ngải Địch nữa.

    Bất quá tối đó, Lô Tạp mất ngủ, anh trằn trọc thật lâu, chỉ cần nhắm mắt lại, trước mắt sẽ xuất hiện bóng dáng cô đơn của nam nhân kia ở công viên… rõ ràng gánh vác áp lực lớn như vậy, rõ ràng vì liên minh trả giá nhiều như vậy, nhưng luôn chỉ có một mình.

    Một mình…. thi hành chính nghĩa, một mình… cô đơn tịch mịch sinh sống.

    Kì thật cẩn thận nghĩ lại, diện mạo Ngải Địch không tồi, ít nhất so với số giống cái anh từng kết giao dễ nhìn hơn, mặc khác Ngải Địch còn là nam nhân nghiêm túc, một khi kết hôn nhất định sẽ tận sức phục vụ cho bầu bạn và gia đình, còn nữa… Ngải Địch tuyệt đối sẽ không ngoại tình… với tính cách cứng nhắc của nam nhân này, bảo anh tin tưởng Ngải Địch ngoại tình, anh tình nguyện tin rằng giống đực cũng có thể sinh đứa nhỏ!

    Phân tích như vậy, trừ bỏ Ngải Địch không phải giống cái thì quả thực chính là đối tượng hoàn mỹ để kết hôn… nếu anh kết hôn với Ngải Địch…

    Trong đầu Lô Tạp không khỏi hiện ra cảnh tượng sau khi hai người kết hôn. Ngải Địch mặc áo ngủ, nằm trên giường chờ anh, tóc dài đen bóng như thác nước xõa tung trên giường làm nỗi bật làn da trắng nõn, thoạt nhìn thật mê người, tuy gương mặt không có biểu tình nhưng con ngươi xanh biếc lại chăm chú nhìn anh…

    Từ từ, anh, anh cư nhiên cương? ! Sao có thể như vậy? ! Lô Tạp kinh dị bụm lấy hạ thânn mình, không xong, anh cư nhiên còn không đình chỉ ảo tưởng đáng sợ này…. mỹ nhân lạnh lùng nằm trên giường chờ anh hưởng dụng, thế giới này còn chuyện gì hạnh phúc hơn nữa?

    Cùng với đủ loại ảo tưởng kịch liệt trong não bộ, bàn tay nhỏ bé của Lô Tạp không ngừng cần cù ‘cầy cấy’ bộ vị nam tính, thẳng đến khi dục vọng lên đến đỉnh điểm.

    Khoảnh khắc đại não thanh tỉnh đối với Lô Tạp mà nói… thực đáng sợ, nghĩ lại chính mình chư nhiên có dục vọng với Ngải Địch, Lô Tạp liền cảm thấy mình thực sự điên rồi, chẳng lẽ… kì thực anh thích Ngải Địch? Chỉ là bản thân vẫn không phát hiện? Ai, sao cứ thấy tâm tình thực phức tạp a…

    Sau đó, Lô Tạp hoàn toàn mất ngủ, bởi vì chỉ cần nhắm mắt lại anh lại nhớ tới Ngải Địch, liên tục một tuần không thể ngủ được, cùng lương tâm khiển trách mãnh liệt vì có dục vọng với Ngải Địch, Lô Tạp rốt cuộc bạo phát, chỉ cần Ngải Địch trở thành người của anh, như vậy anh có dục vọng cũng là hợp pháp! Cũng không cần khiển trách nữa!

    Huống chi thân là một hảo nam nhân, sao có thể để người mình thương rơi lệ, tuy cái tên Ngải Địch kia căn bản sẽ không khóc, tóm lại, có lẽ kết hôn với Ngải Địch cũng không tệ, dù sao trước kia anh vô pháp bỏ mặc Ngải Địch, nguyên nhân chủ yếu là gương mặt của Ngải Địch rất hợp với sở thích của anh.

    Nếu đã có quyết định, Lô Tạp sẽ không kéo dài, trưa hôm đó, anh gọi điện cho Ngải Địch, hẹn gặp ở khách sạn lần trước.

    Lô Tạp vì tinh thần không yên nên cố ý tới sớm 30p, không ngờ Ngải Địch còn tới sớm hơn, điều này làm Lô Tạp vốn đã chuẩn bị lí do thoái thoát liền rối loạn hết cả.

    Bình tĩnh, anh nhất định phải bình tĩnh, cũng đâu phải lần đầu tiên thổ lộ, Lô Tạp cố gắng bình ổn tâm tình của mình, trịnh trọng nói: “Từ lần cậu thông báo với tôi, tôi cứ một mực suy nghĩ chuyện này, tuy lúc ấy đã cự tuyệt nhưng trải qua nhiều ngày suy nghĩ, tôi phát hiện mình cũng thích như vậy, vì thế tôi nguyện ý kết hôn với cậu, bất quá trước đó, tôi muốn hỏi cậu một vấn đề.”

    Lô Tạp nhìn chằm chằm đôi ngươi xanh biếc của Ngải Địch nói: “Cậu đã nói, cậu muốn kết hôn với tôi vì cậu chỉ nghĩ tới tôi, cậu có thể giải thích cụ thể những lời này không?”

    Ngải Địch đầu tiên có chút sửng sốt, tiếp đó cúi đầu, nhìn hình ảnh gương mặt lạnh lùng của mình trong tách cà phê, chậm rãi mở miệng: “Tôi… không biết vì cái gì, lúc em trai nói với tôi nên chọn lựa đối tượng nào để kết hôn, trong đầu tôi chỉ hiện ra gương mặt cậu.”

    Ngải Địch nói tới đây thì ngẩng đầu, nhìn thẳng Lô Tạp, tuy vẫn là âm thanh không hề phập phồng, nhưng từ miệng nam nhân này nói ra lại có sức mạnh làm người ta tin tưởng: “Vì thế… người tôi chọn chỉ có một mình cậu, bất luận là quá khứ hay tương lai, chỉ có một mình cậu.”

    Một giây này, cả gương mặt Lô Tạp đều đỏ ửng, Ngải Địch người này, thực sự không có cảm tình sao? Cư nhiên không chút biến sắc nói ra những lời lợi hại như vậy, quả thực là gạt người a! Bất quá nói vậy… anh cũng an tâm.

    “Thực sự không có biện pháp với cậu…” Lô Tạp nhận mệnh thở dài: “Nếu được mỹ nhân nói vậy, tôi làm sao nỡ cự tuyệt? Cậu định bao giờ kết hôn? Hôn lễ không được quá vội nếu không phụ thân tôi sẽ nổi bão.”

    “Mặc khác, cậu thích dạng nhẫn gì? Tốt xấu gì tôi cũng là giống đực, tuy cậu là người thông báo trước, bất quá trước khi kết hôn tôi phải chính thức cầu hôn cậu một lần mới được.”

    “Còn nữa, chúng ta phải an bài cha mẹ hai bên gặp mặt một lần, vào cuối tháng 2 được không?” Lô Tạp vô cùng hăng hái nói hết dự tính an bài gặp gỡ cùng hôn lễ, tựa như một người chồng tốt săn sóc bầu bạn, trong lúc đó Ngải Địch vẫn im lặng lắng nghe.

    Nói cả buổi, Lô Tạp có chút khát nước, anh nuốt nước miếng, nhìn Ngải Địch ngồi đối diện hỏi: “Thế nào? Cậu có ý tưởng gì không?”

    Ngải Địch hai tay giao nhau, chống dưới cằm, mặt không chút biến sắc nói: “Tôi chỉ sửa lại một chút, là tôi lấy cậu.”

    “Ân, quả thực là tôi lấy… từ từ, cậu mới nói gì?” Lô Tạp khó tin trừng to mắt.

    Ngải Địch như trước dùng âm thanh không chút nhấp nhô lập lại: “Là tôi lấy cậu.”

    … …

    Một giây, hai giây, ba giây, một phút đồng hồ trôi qua, nhà ăn vang lên tiếng rống bi phẫn của nam nhân nào đó: “Này không có khả năng! ! Thấy thế nào cũng là cậu gả cho tôi mới đúng!”

    Cuối cùng, dưới sự bức bách từ khí thế cường đại trên người Ngải Địch, Lô Tạp thực sự không dám nói không kết hôn. Đầu xuân, hai người liền làm đám cưới.

    Buổi tối tân hôn, Lô Tạp vẫn còn ôm tâm lý cầu may, dù sao cưới hay gả chỉ là danh nghĩa, bản lĩnh nam nhân phải định đoạt trên giường! Chính là lúc Lô Tạp sảng khoái cởi quần áo, lộ ra thân hình cao to hoàn mỹ, chuẩn bị áp đảo Ngải Địch đại triển hùng phong thì anh phát hiện ra một chuyện cực kì bi thảm, chính là…

    Dáng người Ngải Địch cư nhiên hoàn hảo hơn anh, tuy bình thường không hiện rõ, nhưng một khi cởi quần áo, từng bắp thịt rắn rỏi liền lộ ra, hoàn toàn không hòa hợp với gương mặt thanh thú kia, mà mấu chốt nhất là… khí lực của Ngải Địch con mẹ nó cư nhiên lớn hơn anh, hại anh hoàn toàn giãy không ra.

    Bị Ngải Địch áp dưới thân, Lô Tạp rốt cuộc luống cuống: “Từ từ, chúng ta hảo hảo nói chuyện, cậu hẳn không biết làm thế nào đúng không? Không bằng tôi làm mẫu trước một chút?”

    Ngải Địch hôn Lô Tạp một ngụm, sau đó không chút biến sắc nói: “Không cần lo lắng, tôi đã học tập tri thức về phương diện này.”

    Lô Tạp run lên một chút: “Từ… từ đâu?”

    “Phim ảnh cùng sách báo, tôi sẽ cố gắng làm tốt.” Gương mặt Ngải Địch tuy không có nhiều biểu tình, nhưng đôi ngươi xanh biếc nghiêm túc của anh quả thực làm Lô Tạp có ý định tự sát! Đến tột cùng… tột cùng là tên khốn nào nói Ngải Địch là người máy vô huyết vô lệ? Này, này quả thực là gạt người a!

    “Chết tiệt, nhẹ, nhẹ thôi, đau chết a!” Lô Tạp ở trên giường chịu đủ giày vò, đồng thời ở trong lòng vẫy tay tạm biệt chính mình khờ dại, ngu xuẩn trước kia!

    Tạm biệt, tất cả đồng tình của anh, tạm biệt, ảo tưởng người vợ tuyệt vời lại kích thích của anh…

    Hóa ra lý tưởng cùng sự thật… chênh lệch lớn đến vậy….

    Sáng hôm sau, Lô Tạp cơ hồ ôm thắt lưng nằm trên giường, thành quả học tập của Ngại Địch áp dụng vào đêm qua chính là làm anh hiện giờ ngay cả đầu ngón tay cũng không động đậy nổi.

    Thuận tiện nói luôn, lúc này Ngải Địch đang bưng cháo, không chút biến sắc phục vụ người yêu, ý tưởng trong nội tâm anh lúc này…. không biết vì sao cứ cảm thấy vẻ mặt rối rắm của Lô Tạp đêm qua… thực đáng yêu? !

    Nói tóm lại, cuộc sống của Ngải Địch và Lô Tạp vẫn còn tiếp tục… Vui sướng? Hạnh Phúc?…

    [TSCTH] [115] [PN] Ngải Địch x Lô Tạp (3)

    ********

    Cuộc sống sau kết hôn của Lô Tạp có thể nói vừa đau vừa sướng, Ngải Địch là người tốt, điểm này không thể nghi ngờ, chính là cho tới nay, Lô Tạp luôn đặt mình ở vị trí ‘giống đực’, vì thế sau hôn nhân cứ bị vây trong địa vị ‘giống cái’ rất bất mãn, chính là anh đánh không lại Ngải Địch, vì thế mỗi đêm chỉ có thể yên lặng rưng rưng.

    Đương nhiên, nói rưng rưng kì thật có chút khoa trương, Lô Tạp chỉ là không vượt qua được chướng ngại tâm lí của bản thân mà thôi, anh không phải không thích Ngải Địch, chính là cứ cảm thấy không nên như vậy.

    Từng được rất nhiều giống cái truy đuổi, anh cũng thực thích giống cái ôn nhu yếu ớt, bởi vì bọn họ có thể khơi gợi dục vọng bảo hộ của anh, chính là lúc ở một chỗ với Ngải Địch… anh hoàn toàn không có cảm giác này.

    Ngải Địch quá mạnh mẽ, nam nhân này không cần bất cứ kẻ nào bảo hộ, thậm chí có đôi lúc, anh ngược lại còn được Ngải Địch giúp đỡ, có thể nói quá trình ở cùng Ngải Địch, anh không ngừng trở nên yếu ớt, một ngày nào đó, anh sợ mình rời khỏi Ngải Địch sẽ sống không nổi, Lô Tạp thực sợ hãi cảm giác này, có lẽ vì lòng tự trọng của anh quấy phá, tóm lại, anh cảm thấy… bọn họ không thể tiếp tục như vậy.

    Lô Tạp rời nhà đi ra ngoài, bất quá anh là người trưởng thành nên cũng không chơi trò im lặng mất tịch, huống chi anh chỉ cần tĩnh tâm để thông suốt một vấn đề, vì thế anh gửi một tin nhắn cho Ngải Địch, nói mình có công tác phải đi vài ngày.

    Bằng hữu của Lô Tạp rất nhiều, nhưng có thể đứng vững dưới áp lực của Ngải Địch thì không có mấy người, suy tới nghĩ lui, Lô Tạp quyết định tới nhà La Tố, không biết vì sao anh tin tưởng em trai đồng học sẽ không phản bội mình.

    La Tố nhìn Lô Tạp ngồi trước mặt, có chút đau đầu đỡ trán: “Sao vậy?”

    “Không có gì, tôi chỉ tới ở nhờ vài ngày.” Lô Tạp có chút chột dạ cười: “Tôi là cha nuôi Tiểu Hôi, hẳn cậu không đuổi tôi ra ngoài đi?”

    La Tố không chút biến sắc nhìn chằm chằm Lô Tạp vài giây, cuối cùng vẫn bại trận, từ sau lần tham gia hôn lễ của Ngải Địch và Lô Tạp, cậu luôn có áy náy với Lô Tạp, nếu không phải cậu nói những lời đó, có lẽ Ngải Địch cũng không nghĩ tới việc kết hôn với Lô Tạp, không có biện pháp, nếu là trách nhiệm của cậu, cậu đương nhiên không thể mặc kệ Lô Tạp.

    “Anh muốn ở lại bao lâu?” La Tố không hỏi Lô Tạp và Ngải Địch đã xảy ra chuyện gì, nếu Lô Tạp muốn nói tự nhiên sẽ nói.

    “Một tuần.” Lô Tạp ngượng ngùng cào cào mái tóc đỏ rực.

    Chỉ một tuần thôi sao? Kia hẳn không phải vấn đề gì lớn… La Tố khẽ thở dài, nhận mệnh đi tới phòng cất đồ lấy chăn mềm, sau đó đưa Lô Tạp lên phòng khách trên lầu.

    “Nếu thiếu gì cứ nói với tôi, tôi còn nghiên cứu phải làm.”

    “Không sao, cậu không cần tiếp đón, tôi có thể giúp cậu chăm đứa nhỏ.” Lô Tạp cố gắng biểu hiện mình rất hữu dụng.

    “Tôi chỉ hi vọng anh không phá hư Tiểu Hôi.” La Tố không chút lưu tình hất một chén nước lạnh.

    “Ách——” Lô Tạp nghẹn, chẳng lẽ trong mắt mọi người anh tệ đến vậy?

    “Bất quá hoan nghênh anh chà đạp Tiểu Bạch.” La Tố nói xong, đạm mạc gật đầu với Lô Tạp, sau đó xoay người xuống phòng thí nghiệm dưới lầu.

    Lô Tạp nhìn bóng lưng tiêu sái của La Tố nửa ngày, sau đó nuốt nước miếng, cha mẹ bình thường có ai nói với người khác hoan nghênh chà đạp đứa con của mình không? Em trai đồng học thực sự không có vấn đề gì sao? Hơn nữa… thái độ đối đãi với hai đứa con kém nhiều quá đi?

    Lô Tạp đi tời phòng Bảo Bảo dành cho Tiểu Bạch và Tiểu Hôi chơi đùa, cái gọi là phòng Bảo Bảo chính là căn phòng lúc trước La Tố để chiến lợi phẩm lang ca từ số 1 đến số 9, từ lúc Tiểu Hôi vào đây một lần, nhìn thấy đống thú nhồi bông cự lang thì liền chuyển nhà từ góc tường lên đây, bình thường bé thích nhất là nằm trong căn phòng này chơi đùa, bởi vì nằm trên đuôi cự lang thực sự rất thoải mái.

    Lúc Lô Tạp tiến vào phòng liền giật mình, Tiểu Hôi khoảng 4 tuổi đã không còn béo tròn như cục bông nữa, bé hoàn toàn kế thừa gen tốt của phụ thân, thân hình nhỏ bé rắn chắc, tiểu răng nanh sắc bén, là một ấu lang đủ tư cách.

    Tiểu Hôi rất thích ở cùng em trai Tiểu Bạch, có thể vì bé chưa từng nhìn thấy trẻ con mập mạp mũm mĩm, Tiểu Hôi thích nhất là dùng móng vuốt ôm em trai vào lòng, lại dùng đầu lưỡi liếm vài cái, biểu đạt tình cảm yêu thích của mình. Chính là tiểu lang 4 tuổi ôm một đứa bé liếm liếm là cảnh tượng gì? Nhất là răng nanh của nó trải qua gọt giũa lóe ra quang mang sắc bén dưới ánh đèn, hình ảnh kia lại càng làm người ta lo lắng.

    Lô Tạp bị hình ảnh này dọa hoảng, anh không nói hai lời liền xông tới, cứu giúp Tiểu Bạch từ miệng Tiểu Hôi: “Tiểu Hôi, đây là em trai con, nó… nó không thể ăn.”

    “Ô ô~” Tiểu Bạch vì vẫn còn hình thái trẻ con nên không thể nói chuyện, bất quá vừa tiếp xúc với ôm ấp của Lô Tạp, nó liền túm lấy áo anh không chịu buông! La Tố đáng giận, dám quăng nó như món đồ chơi cho đứa con, nó tương lai nhất định sẽ hung hăng trả thù! Nó chính là Kì Lân vĩ đại!

    “Ngoan, Tiểu Bạch không khóc.” Lô Tạp nghe thấy Tiểu Bạch khóc nức nở, nhất thời luống cuống tay chân, anh cho tới giờ chưa từng chăm đứa nhỏ, vì thế chỉ có thể dựa theo TV không ngừng lắc lắc, kết quả không cẩn thận quá dùng sức làm Tiểu Bạch bị lắc tới mức hôn mê bất tỉnh.

    “…” Lô Tạp nhìn Tiểu Bạch không hề phản ứng gì trong lòng mình, đột nhiên có cảm giác tận thế ập tới, đúng lúc này Tiểu Hôi cũng nâng đầu sói, ánh mắt sáng ngời nhìn anh, bộ dáng giống như đang hỏi ’em trai bị sao vậy?’, điều này làm Lô Tạp chột dạ không thôi.

    Không xong… lỡ như La Tố ra khỏi phòng thí nghiệm thấy Tiểu Bạch không có phản ứng… cậu ta nhất định sẽ đá mình ra khỏi cửa! Nghĩ như vậy, Lô Tạp lập tức nhét Tiểu Bạch đang ngất xỉu trong tay mình vào lòng Tiểu Hôi.

    Tiểu Hôi tuy cảm thấy kì quái vì sao em trai đột nhiên bất động, chính là cơ thể béo béo tròn tròn của em trai ôm rất thoải mái! Vì thế Tiểu Hôi ngậm lấy áo đứa em, đặt nó lên người lang ca số 1, bản thân nó thì quỳ rạp trên mặt đất, thỉnh thoảng lại dùng móng vuốt ôn nhu ‘vuốt ve’ em trai, bất quá cảnh tượng này trong mắt Lô Tạp là Tiểu Hôi dùng móng vuốt chọt Tiểu Bạch, chơi đến quên cả trời đất.

    Buổi tối lúc 6h, La Tố rốt cuộc rời khỏi phòng thí nghiệm, cậu đến phòng Bảo Bảo nhìn một chút, Lô Tạp quả nhiên ở đây.

    Lô Tạp vừa tiếp xúc với ánh mắt La Tố thì nhịn không được phát run, bởi vì anh thực sự rất chột dạ.

    “Anh rất lạnh à?” La Tố liếc mắt nhìn Tiểu Hôi đang chọt chọt Tiểu Bạch ở góc tường, sau đó dời ánh mắt về phía Lô Tạp đang lạnh run hỏi.

    “Khụ khụ.” Lô Tạp cố gắng làm âm thanh mình bình tĩnh một chút: “Nhiệt độ hơi thấp một chút.”

    La Tố: “Điều khiển từ xa ở ngay bên cạnh anh.”

    Lô Tạp: “…”

    “Tư Lôi Tạp về rồi, xuống lầu ăn cơm thôi.” La Tố vào phòng ôm lấy Tiểu Hôi và Tiểu Bạch, Lô Tạp thấy vậy, cơ thể theo bản năng lùi về sau vài bước, xong rồi, thế nào cũng bị phát hiện…

    “Thật xin lỗi!” Lô Tạp cuối cùng vẫn không chịu nổi áp lực, thẳng thắn nhận lỗi: “Tôi vốn muốn bồi bọn Tiểu Bạch chơi một chốc, kết quả không cẩn thận làm Tiểu Bạch hôn mê.”

    Lô Tạp vốn đã chuẩn bị tinh thần bị em trai đồng học hung hăng thu thập, ai ngờ cuối cùng La Tố căn bản không trách cứ anh, ngược lại bình thản nói: “Không sao, không cần để ý.”

    La Tố nói xong liền ôm Tiểu Hôi và Tiểu Bạch dẫn đầu xuống lầu, chỉ còn Lô Tạp một mình kinh ngạc nhìn theo bóng lưng La Tố. Lúc rời khỏi phòng, Lô Tạp yên lặng nhìn chín con thú nhồi bông thật lớn trong phòng.

    Quả nhiên đây là gia đình không có lang thì sống không nổi, Tư Lôi Tạp người kia… rốt cuộc đã sống những ngày tháng thế nào a? Bất quá đáng thương nhất vẫn là Tiểu Bạch, không xong, anh hoàn toàn không thể tưởng tượng được Tiểu Bạch được đối xử thế nào trong gia đình này, có lẽ… anh và Ngải Địch có một đứa nhỏ cũng không tệ? Nếu anh mang Tiểu Bạch về nhà mình thì…

    Từ Từ, anh rốt cuộc đang suy nghĩ gì a? Rõ ràng vấn đề quan trọng nhất còn chưa giải quyết, anh còn suy nghĩ tới chuyện không tưởng như vậy. Lô Tạp khẽ thở dài, bất đắc dĩ xuống lầu.

    Lúc đi vào phòng khác, chuyện làm Lô Tạp kinh ngạc hơn đã xảy ra. Tư Lôi Tạp về đến nhà chẳng những không có sẵn bữa ăn nóng hầm hập, ngược lại đeo tạp dề, vất vả cần cù trong nhà bếp, còn La Tố thì ngồi trên sô pha xem TV, Tiểu Hôi ôm Tiểu Bạch, lười biếng dựa vào người La Tố.

    Này, này hoàn toàn không hợp lý a! Lô Tạp lặng lẽ đi tới bên người Tư Lôi Tạp, nhẹ giọng hỏi: “Sao cậu lại nấu cơm?”

    Tư Lôi Tạp không ngừng động tác trong tay, trầm giọng nói: “A Tố nói tôi làm cơm ngon.”

    Khóe miệng Lô Tạp không thể kìm chế run rẩy một chút, này không phải lừa gạt cậu nấu cơm sao?

    Ba mươi phút sau, ăn cơm tối xong, Lô Tạp không thể không thừa nhận… Tư Lôi Tạp nấu cơm… thực sự rất ngon.

    Buổi tối lúc đi tắm, Lô Tạp nhìn Tư Lôi Tạp đang thu dọn rổ quần áo, khóe miệng lại run rẩy: “Tôi nói này… sao cậu lại giặt quần áo?”

    Tư Lôi Tạp ngay cả mi cũng không nhíu lại một chút, biểu tình nghiêm túc đáp: “A Tố nói tối tẩy quần áo sạch.”

    “…” Lô Tạp đã vô lực phun tào, này a! Kì thật cậu hoàn toàn bị lừa đi? Tuyệt đối là bị lừa đi?

    “Tôi nói này… những chuyện này không phải đều là giống cái làm sao?” Lô Tạp quyết định không thể để Tư Lôi Tạp tiếp tục sa đọa như vậy, thân là giống đực, phải giữ gìn tôn nghiêm của mình.

    “…” Tư Lôi Tạp trầm mặc một lát nói: “Tôi… không thể để người khác thay em ấy giặt đồ nấu cơm.”

    Hết cứu! Người này đã hoàn toàn hết cứu! Lô Tạp vô cùng đau đớn bụm mặt.

    Tư Lôi Tạp vừa thu dọn quần áo, lúc chuẩn bị rời đi thì Tư Lôi Tạp đột nhiên mở miệng hỏi: “Vì sao… vì sao cậu nguyện ý vì em ấy làm nhiều chuyện như vậy? Chẳng lẽ không cảm thấy mất tôn nghiêm sao? Tư Lôi Tạp tôi biết không phải nam nhân thế này.”

    Tư Lôi Tạp dùng đôi ngươi màu xám chăm chú nhìn Lô Tạp thật lâu, không chút do dự nói: “Tôi thực hạnh phúc.”

    Con ngươi Lô Tạp một khắc này đột nhiên co rút, có thể cùng người mình thích ở cùng một chỗ, như vậy là đủ rồi sao? Quả nhiên.. anh không thể thắng được Tư Lôi Tạp.

    “Có lẽ… cậu đúng.” Lô Tạp khẽ thở dài, xoay người trở về phòng mình.

    “Xem ra anh ta thông suốt rồi.” La Tố bước ra khỏi phòng tắm, bởi vì vừa tắm xong nên trong tóc còn chảy xuống chút bọt nước trong suốt.

    Tư Lôi Tạp không lên tiếng, chỉ trầm mặc gật gật đầu.

    “Số quần áo cần giặt này để đó đi, ngày mai sẽ có người đến giặt.” La Tố nói.

    “Ai?”

    “Làm việc bán thời gian có được không?” La Tố cười khẽ, chỗ cậu có không ít khế ước thú cần học tập cuộc sống ở liên minh.

    “Không cần cho lắng cho tôi.

    “Tôi cũng không lo lắng cho anh.” La Tố vắt khăn tắm lên đầu, lúc đi ngang qua người Tư Lôi Tạp, cậu kéo áo nam nhân nọ, nhẹ nhàng in lại nụ hôn bên môi anh: “Quên nói, tôi cũng thực hạnh phúc.”

    Đối với hai người họ, đêm còn thực dài…

    Cũng đêm đó, Lô Tạp lại trằn trọc, cẩn thận nghĩ lại, so với Tư Lôi Tạp… anh quả thực có thể nói là sống trên thiên đường, ít nhất Ngải Địch chưa bao giờ bảo anh tẩy quần áo, cũng chưa bao giờ bảo anh nấu cơm, ngẫu nhiên cũng có chút tranh chấp, nhưng Ngải Địch luôn nhường nhịn anh, trừ bỏ… lúc ở trên giường.

    Lô Tạp ôm đầu, tâm trạng thực bốc đồng, chẳng lẽ anh thực sự nghĩ quá nhiều? Bất quá nếu giống như lời Tư Lôi Tạp, nếu Ngải Địch thực sự yêu anh, hẳn cũng nguyện ý nhường nhịn anh….

    Sáng sớm hôm sau, Lô Tạp trở về nhà, anh quyết định hảo hảo nói chuyện với Ngải Địch, nếu Tư Lôi Tạp nguyện ý vì La Tố hi sinh nhiều như vậy, anh tin Ngải Địch cũng có thể hi sinh vì mình.

    Lúc Lô Tạp kiên định biểu đạt ý tưởng mình muốn ở ‘mặt trên’, cho dù chỉ một lần cũng được, Ngải Địch không chút biến sắc đồng ý, điều này làm Lô Tạp đần độn cả một ngày, kích động không thôi.

    Tới buổi tối, Lô Tạp làm chuẩn bị sẵn sàng, đang định đại triển hùng phong thì anh phát hiện mình sai lầm rồi…

    “Chết tiệt, nhẹ… nhẹ thôi, tôi, tôi nói là muốn ở mặt trên, không phải cưỡi…”

    Gây sức ép cả một đêm, Lô Tạp quyết định… anh quả nhiên phải trốn nhà bỏ chạy a!

    ***

    La Tố cẩn thận bọc lớp màng dính quanh viên con nhộng, thực nghiệm cuối cùng cũng thành công, viên dùng thử đầu tiên đưa cho bọn Ngải Địch đi, hẳn sẽ có kết quả không tồi.

    “Tố.” Tư Lôi Tạp xuất hiện ở cửa phòng thí nghiệm.

    “Sao vậy?” La Tố nhíu mày, Tư Lôi Tạp rất ít khi quấy rầy lúc cậu làm thí nghiệm, từ phi có chuyện khẩn cấp.

    “Uy Nặc lão sư đã trở lại.”

    Con ngươi La Tố hơi co rút: “Thầy ấy tìm được cự long?”

    Uy Nặc trước khi La Tố trở lại liên minh đã rời khỏi trường học, bắt đầu con đường tìm kiếm cự long, chuyến đi này đã kéo dài hơn mười năm, không hề có chút tin tức nào, La Tố vốn tưởng trước khi tìm được cự long, Uy Nặc sẽ không quay về thành phố này.

    “Không biết, gia gia nói thầy muốn gặp em.” Tư Lôi Tạp có chút lo lắng nhíu mi.

    La Tố có chút sửng sốt, tiếp đó mỉm cười: “Đừng lo lắng, có lẽ thầy ấy có tin tức về cự long.”

    “Tôi sẽ đi cùng em.” Tư Lôi Tạp nắm chặt tay La Tố, tựa hồ muốn truyền sức mạnh cho cậu.

    “Vậy tôi an tâm.” La Tố nắm lại tay Tư Lôi Tạp một chút…

    Cự long sao? Tuy từ Kì Lân, cũng chính là Tiểu Bạch biết được không ít tư liệu, bất quá vẫn ép hỏi thêm một chút thì an toàn hơn…

    Thuộc truyện: Trọng sinh chi thú hồn