Trọng sinh chi thú hồn – Chương 88-90

    Thuộc truyện: Trọng sinh chi thú hồn

    Chương 88

    Sự kiện Kì Lân thức tỉnh làm cả liên minh chấn động, chính phủ mặc dù có ý muốn giấu diếm sự tình phát sinh trong cuộc thí nghiệm nhưng chuyện khế ước thú đồng loạt bạo động thực sự không thể chối cãi, hơn một nửa số dân chúng đã tận mắt nhìn thấy cảnh tượng khế ước thú đồng loạt lao ra khỏi trung tâm nuôi dưỡng, vì thế chính phủ rất khó ngăn chặn tin tức lan truyền.

    Trong nhất thời, lòng tin của dân chúng đối với chính phủ và quân bộ đã sụt tới hàng thấp nhất, một lượng lớn khế ước thú mất thích làm bọn họ cảm thấy thực sự khủng hoảng. Bởi vì trong tổng số dân cư liên minh, phần trăm dân số chiếm đông nhất chính là khế thú, tiếp đó mới tới á thú và hồn thú, có thể nói một gia đình sẽ có ít nhất là một thành viên khế thú, mà số lượng lớn khế ước thú biến mất không thể nghi ngờ là lượng tài nguyên khế ước thú sẽ trở nên khan hiếm, đại biểu sau này không phải khế thú nào cũng có cơ hội để ký khế ước.

    Đối với một khế thú mà nói, điều đáng sợ nhất là gì? Chính là không có khế ước thú của riêng mình, nếu không thể ký khế ước, bọn họ ngay cả 10% sức mạnh cũng không phát huy được! Trong thế giới mạnh được yếu thua này, nếu bạn yếu ớt sẽ lập tức bị đào thải!

    Cho dù các thú nhân đã có khế ước thú cũng không thể tỉnh táo, bời vì bọn họ cũng có con cháu, đứa nhỏ của bọn họ cũng là khế thú, hơn nữa còn chưa ký khế ước, trong tình huống này cho dù là ai cũng không tình tĩnh được.

    Nếu nói một số lượng lớn khế ước thú mất tích làm một phần dân chúng khủng hoảng, bất mãn, thì một phần khác chính là vì chuyện quân bộ che dấu sự kiện Kì Lân thức tỉnh, quân bộ đang phát sóng cuộc thí nghiệm thì đột ngột cắt ngang, vì thế hình ảnh cuối cùng dân chúng thấy chính là lồng thí nghiệm thủy tinh đột nhiên nổ mạnh, sau đó một bóng người nhiễm đầy máu tươi chậm rãi bước ra, sau đó… màn hình tối đen.

    Nhóm dân chúng không phải ngu ngốc, từ sự kiện thí nghiệm đến vụ khế ước thú bạo loạn, bọn họ đương nhiên đoán được lí do vì Kì Lân đã thức tỉnh, nhưng nếu Kì Lân thức tỉnh vì sao quân bộ lại chậm chạp không chịu công bố?

    Kết hợp với sự việc khế ước thú của rừng nhân tạo và trung tâm nuôi dưỡng số 2 mất tích tập thể, đáp án cũng không khó đoán, có thể quân bộ đã xảy ra tranh chấp với Kì Lân, làm Kì Lân phẫn nộ bỏ đi.

    Có thể nói dân chúng đã tiến đến rất gần đáp án, phần lớn dân chúng vẫn rất phẫn nộ, họ biểu tình cùng không ngừng gửi thư để kháng nghị, yêu cầu quân bộ cho một lời giải thích cùng xử lý thỏa đáng. Đương nhiên trong số này không ít phần tử thừa dịp hỗn loạn để gây chuyện, có thể nói chỉ trong khoảng thời gian ngắn, cả liên minh đã chướng khí mịt mù, năm bè bảy mảng.

    ***

    Phòng nghị sự thị chính liên hợp, mười hai vị quan lớn của quân bộ và chính phủ ngồi quanh bàn tròn, tiến hành hội nghị trong bầu không khí ngưng trọng. Trừ bỏ một màn hình lớn ở chính giữa bàn tròn, trước mặt các thành viên đều có một màn hình nhỏ, khi màn hình lớn biến hóa màn hình nhỏ cũng chuyển sang hình ảnh tương tự, lúc này trên màn hình là hình ảnh nhóm dân chúng bạo loạn.

    “Tin rằng mọi người cũng thấy thế cục của liên minh hiện giờ không lạc quan lắm.” Chủ tịch quốc hội Địch Đạt Nhĩ, hai tay siết chặt đặt trên cằm, sắc mặt rất nặng nề.

    “Này không phải tai họa do quân bộ gây ra sao? Các ông chẳng lẽ không có đối sách gì?” Quan lớn chính phủ đều hướng ngòi súng về phía Quỳnh Đồ và Ước Sắt Tư.

    Ước Sắt Tư vốn đã chướng mắt đám nghị viên chỉ biết sống phóng túng này, thân là thiết huyết quân nhân lão lập tức lạnh mặt nói: “Quân đội vốn đã đạt thành hiệp nghị hữu hảo với Kì Lân, không biết tên nào xấu bụng đâm ngòi thổi gió sau lưng xúi giục Tề Đức cùng Y Nhĩ Gia bức bách Kì Lân thức tỉnh, vì thế cục diện mới thành thế này.”

    “Hừ, nhưng nó thực là Kì Lân sao? Đừng quên! Theo số máu mà thiếu niên kia lưu lại lúc đó, chúng ta không hề đo lường được bất cứ linh hồn vật chất nào!”

    “Thế… ông muốn nói một thiếu niên có thể thao tác vạn thú vẫn chưa đủ chứng minh mình là Kì Lân? Đây là lí do ông kích động Tề Đức cùng Y Nhĩ Gia à?” Đại tướng quân đội nhịn không được rống lên.

    “Chúng ta đâu có nói vậy!” Nhóm quan lớn chính phủ vì muốn chối bỏ quan hệ nên cả đám lập tức kích động phản bác.

    Ngay lúc hai bên tranh cãi kịch liệt, đột nhiên một tiếng ho khan đánh gãy bầu không khí khẩn trương.

    “Đã đến nước này mọi người còn tranh cãi? Hiện giờ chúng ta đã cùng ở trên một chiếc thuyền, không bằng nghĩ biện pháp giải quyết trước đã.” Pháp Phi Tư mở miệng nói.

    “Hừ, nếu không phải ông nội cậu nâng đỡ thì lúc nào mới tới phiên loại tiểu bối như cậu lên tiếng? !” Nghị viên Lí Lan Tạp chịu không nổi khi bị tiểu bối tính toán, vì thế ngữ khí rất khó chịu.

    Pháp Phi Tư nghe vậy, bất đắc dĩ buông tay, bất quá lúc cúi đầu ánh mắt anh ta có chút âm y xẹt qua.

    Tuy Pháp Phi Tư bị chỉ trích nhưng lời anh ta vừa nói cũng làm mọi người lùi một bước, vì thế hội nghị lại tiếp tục tiến hành.

    “Pháp Phi Tư nói đúng, liên minh đang đứng trước cửa ải khó khăn nhất từ trước tới giờ, bất luận mọi người có mâu thuẫn gì, bây giờ phải vứt bỏ hết, toàn lực vượt qua cửa này.” Địch Đạt Nhĩ trầm giọng nói.

    Cả phòng nghị sự im lặng, tuy không ai phụ họa bất quá loại trầm mặc này chứng tỏ mọi người đều ngầm đồng ý với lí do thoái thác của Địch Đạt Nhĩ, giai đoạn hiện giờ liên minh không thể thừa nhận bất cứ trận nội chiến cùng biến cố nào nữa.

    “Nếu không ai phản bác thì hội nghị tiếp tục đi. Trước mắt nhiệm vụ ưu tiên nhất bây giờ có 3 hạng mục, thứ nhất là phải hòa giải với Kì Lân, nhớ kĩ là hòa giải! Đối phương có được một lượng lớn khế ước thú hậu thuẫn, chúng ta không thể hành động thiếu suy nghĩ, nếu không chúng ta lại đi theo vết xe đổ của Tề Đức và Y Nhĩ Gia. Chuyện này tôi giao cho bộ ngoại giao, nếu cần thiết có thể xuống tay với thân nhân và bằng hữu của Kì Lân, mặc khác Ước Sắt Tư, bên tôn tử của ông có tin tức gì lập tức báo cho tôi và bộ ngoại giao ngay lập tức.”

    Ước Sắt Tư không hề đáp trả, lão chỉ căng mặt tỏ ý lão già này đã nghe thấy rồi, dù sao thời điểm này nếu đáp ứng đúng là rất đần.

    May mà Địch Đạt Nhĩ cũng không truy cứu, chỉ nói tiếp: “Nhiệm vụ thứ 2 là giữ gìn trị an cùng trấn an tình tự của nhóm dân chúng, chuyện này vẫn giao cho quân bộ phụ trách, nếu không làm được thì nộp lại binh quyền đi, nhớ kỹ! Đừng làm tôi thất vọng thêm nữa!”

    “Nhiệm vụ cuối cùng, Pháp Phi Tư, giao cho cậu hoàn thành.” Địch Đạt Nhĩ nhìn về phía Pháp Phi Tư.

    “Rất vui được cống hiến sức lực.” Pháp Phi Tư nhìn Địch Đạt Nhĩ gật đầu.

    “Tốt lắm, quân bộ hiện giờ rất cần chiến lực, trừ bỏ Thao Thiết Tu Lôi, Ma Lang Tư Lôi Tạp, còn 4 vị hoàng thú (đứng đầu) của học viện củng nên góp sức vì liên minh, cậu là đổng sự của học viện thú hoàng, nhiệm vụ thuyết phục bọn họ giao cho cậu, làm được không?”

    “Tuy không thể cam đoan có thể thuyết phục được tất cả nhưng tôi sẽ cố hết sức.” Pháp Phi Tư cẩn thận trả lời.

    “Phải thuyết phục được toàn bộ.” Địch Đạt Nhĩ căn dặn xong, một lần nữa hướng ánh mắt về phía màn hình ánh sáng ở trung tâm: “Hội nghị tới đây thôi, còn nghi vấn gì không?”

    Địch Đạt Nhĩ vừa dứt lời, màn hình liền chuyển sang hình ảnh mười hai ô vuông không có ý kiến, Địch Đạt Nhĩ chỉ tay lên màn hình ánh sáng của mình, chọn nút kết thúc.

    “Tan họp!”

    Màn hình trung tâm nhanh chóng biến thành quan hạt, biến mất trong không khí, mười hai màn hình nhỏ cũng theo trình tự, từng cái từng cái tối sầm lại.

    ***

    Tu Lôi bắt chéo chân nghiêng người dựa vào lồng năng lượng đặc biệt giam giữ Ôn Tư Đặc, ngón trỏ thon cùng ngón giữa thon dài kẹp một điếu thuốc, cổ áo vốn luôn được kéo cao vì hút thuốc nên hiếm có dịp kéo thấp xuống một chút, tư thế tỏa ra chút lười biếng cùng ngang ngạnh.

    Màn hình ánh sáng giữa không trung đang phát lại hình ảnh thí nghiệm ngày đó, Tu Lôi không nói gì, chỉ yên lặng hút thuốc, làn khói lượn lờ làm gương mặt cậu ta càng tăng phần mông lung, nguy hiểm cùng thần bí.

    Mãi đến lúc đoạn phim chiếu hết, Tu Lôi mới mở miệng: “Thế nào, thú vị không?”

    “Tin cũ rồi.” Ôn Tư Đặc cùng Tu Lôi cũng có thể xem là ‘quen biết đã lâu’, vì thế Ôn Tư Đặc đã sớm không còn sự khách khí lúc ban đầu gặp Tu Lôi nữa, Ôn Tư Đặc một tay chống cằm, nhếch khóe miệng nói: “Cậu đến tìm tôi, hẳn không phải chỉ để tôi xem đoạn phim này đi? Để tôi đoán thử xem, là mệnh lệnh của Pháp Phi Tư? Hay là…. Cậu cũng bắt đầu rục rịch?”

    “Rục rịch? Ha ha!” Tu Lôi ngửa mặt lên trời cười to: “Quả thực đang rục rịch! Ta lúc trước đã nói rồi, nếu một ngày nào đó Kì Lân thức tỉnh, cho dù là chân trời góc biển ta cũng tìm giết cậu ta!”

    Ôn Tư Đặc nghe vậy, cười khẽ: “Sự tình này không cần báo cáo với tôi, hay là… cậu hi vọng tôi cản cậu?”

    Ôn Tư Đặc căn bản không lo lắng cho an nguy của La Tố, từ lúc nhận được khế ước thú La Tố mang tới cho mình, anh đã hiểu rõ, La tố tuyệt đối không đơn giản như anh tưởng, lần này rời khỏi liên minh không hẳn là chuyện xấu, hơn nữa…

    “Kỳ Lân thật đã thức tỉnh rồi sao?” Ôn Tư Đặc lại cười sâu hơn, tiếng nói ôn nhu thanh nhuận lại có sức mạnh mê hoặc lòng người: “Nói cho cậu biết một chuyện, A Tố trước khi thức tỉnh đã có năng lực thao tác khế ước thú.”

    Hai tròng mắt Tu Lôi một khắc này đột nhiên co rút, bất quá cậu ta rất nhanh liền cười to: “Anh nghĩ nói những lời này tôi sẽ tin tưởng sao?”

    “Đó là chuyện của cậu, tôi chỉ nể tình hợp tác giữa chúng ta mới nhắc nhở cậu chút thôi.” Ngữ khí Ôn Tư Đặc thực bình thản, giống như anh căn bản không hề lo lắng Tu Lôi sẽ tìm La Tố gây chuyện.

    “Nhắc nhở? Đừng chọc người ta chết cười.” Ta Lôi chậm rãi phun ra ngụm khói cuối cùng: “Đừng quên, anh dựa vào ai mới được bình an vô sự đến hôm nay.”

    Tu Lôi dập tàn thuốc, xoay người đi ra cửa: “Đừng vọng tưởng muốn phẩy sạch quan hệ với ta, anh nợ ta, cho dù trả cả đời cũng không đủ!”

    Ôn Tư Đặc không lên tiếng, thẳng đến khi Tu Lôi ra cửa, anh mới xoa nhẹ nốt ruồi bên khóe mắt hỏi: “Không nói ra ý đồ chân chính không sao cả à?”

    “Ha ha.” Tu Lôi nhếch môi: “Tình nhân đại chúng của liên minh, đoán thử xem?”

    “Quân bộ muốn lợi dụng tôi để xoay chuyển Kì Lân?”

    “Nếu biết thì mau thu lại nụ cười ghê tởm của anh đi, ta nghĩ rất nhiều quan lớn liên minh không ngại động thủ động cước lúc thẩm vấn anh đâu!” Tu Lôi tự nhiên có chút buồn bực.

    Ôn Tư Đặc có chút ngạc nhiên mở to mắt, sau đó nhịn không được phốc xích một tiếng, cười khẽ: “Cậu đang lo lắng cho tôi sao?”

    “Lo lắng? !” Tu Lôi nheo lại đôi ngươi đỏ như máu: “Đừng có lầm, ta chỉ nhắc nhở anh đừng có kéo chân ta thôi! Nếu anh còn định nói mấy chuyện dư thừa nữa thì ta không ngại tự tay đưa anh xuống địa ngục đâu!” Tu Lôi đá cửa rời khỏi nhà tù.

    Ôn Tư Đặc nhìn cánh cửa đáng thương của nhà tù, không chịu nỗi tra tấn đã vỡ nát, khóe môi không ngừng nhếch lên, ngọn đèn màu trắng phản chiếu ảnh ngược trong con ngươi màu xám, lạnh lùng sáng bóng chiếu ra ngoài, kết hợp với biểu tình ôn nhu, rất hài hòa nhưng lại làm người ta có cảm giác rất quỷ dị.

    Thao thiết Tu Lôi… ha hả, thật thú vị, khẩu thị tâm phi đến mức này, ngược lại làm anh cảm thấy có chút đáng yêu dị thường. Mặc khác, có lẽ ngày anh rời khỏi nơi này… cũng không còn quá xa.

    ***

    Phòng bệnh Tạp Kì Ân được canh giữ nghiêm ngặt, trừ bỏ nhân viên y tế cùng quan lớn liên minh, bất luận là ai cũng không được vào, vì thế ở cửa phòng bệnh đã xảy ra tranh chấp.

    “Để chúng ta vào đi! Tạp Kì Ân là người cuối cùng thấy A Tố, chúng ta nhất định phải hỏi cậu ta tung tích của A Tố!”

    “Các vị đại ca, các anh từ bi chút đi, tin tưởng các anh cũng vì bạn bè mà không tiếc mạng sống, vì thế nhất định có thể hiểu tâm tình của chúng ta bây giờ, yên tâm đi, chúng ta tuyệt đối không tổn thương Tạp Kì Ân đâu!”

    Milan cùng bọn Hải Nhân Tư mấy ngày nay cứ như đang nằm mơ vậy, lúc đầu không thể liên lạc với La Tố, bọn họ còn tưởng La Tố và lang ca rốt cuộc cũng bức phá cấm kị, cùng nhau bỏ trốn! Thế nhưng sau khi xem tin tức biết La Tố là ứng cử viên Kì Lân, bọn họ suýt chút nữa đã lên chầu trời, tin tức này có uy lực còn lớn hơn đạn hạt nhân!

    Milan cùng Hải Nhân Tư không phải không muốn tới quân bộ thăm La Tố, chính là tới đó thì quân bộ không cho bọn họ gặp mặt, rơi vào đường cùng bọn họ chỉ có thể tìm song thân La Tố cùng lang ca.

    Song thân thì dễ dàng tìm được, chẳng qua phụ thân và ba ba La Tố cũng không biết gì như bọn họ, chỉ có đại ca Ngải Địch biết được chút tin tức, nhưng Ngải Địch là ai a? Kia chính là người máy vô huyết vô lệ trong truyền thuyết! Ngải Địch hoàn toàn phát huy 120% uy lực của người máy băng sơn, không chịu nói bất cứ chuyện gì, bọn họ cũng không dám lỗ mãng trước mặt Ngải Địch, vì thế chỉ có thể đi tìm lang ca, ai ngờ lang ca lại mất tích giống La Tố, hoàn toàn không liên lạc được.

    Milan cùng Hải Nhân Tư lập tức nôn nóng, Milan dùng không ít tiền mua tin tức, chính là liên quan tới Kì Lân nên tin tức mua được phần lớn cũng không chuẩn xác, tin thực bị phong tỏa rất nghiêm, bọn họ căn bản không hỏi được, cuối cùng Milan và Hải Nhân Tư chỉ đành cầu nguyện La Tố bình an vô sự.

    Ngay lúc Milan và Hải Nhân Tư từ bỏ thì sự tình cư nhiên xuất hiện xoay chuyển, chính phủ công khai thí nghiệm hai ứng cử viên để tìm ra Kì Lân chân chính. Milan cùng Hải Nhân Tư nghe tin này thì vô cùng phấn chấn, theo ý kiến của họ thì Tạp Kì Ân sao có thể so với La Tố? La Tố là Kì Lân là chuyện không thể nghi ngờ, chỉ cần thí nghiệm chấm dứt, bọn họ có thể gặp lại La Tố. Chính là ai ngờ thí nghiệm nửa chừng lại xảy ra chuyện ngoài ý muốn, đừng nói La Tố mất tích, ngay cả Tạp Kì Ân cũng không gặp được. Cuối cùng cũng là Milan dùng nhiều tiền hỏi được bệnh viện của Tạp Kì Ân, vì thế mới có một màn này.

    “Thật xin lỗi, cậu Tạp Kì Ân hiện tại không thể tiếp bất cứ cuộc thăm viếng nào.”

    Bất luận Milan và Hải Nhân Tư năn nỉ thế nào, quân nhân cũng không cho qua, điều này làm bọn họ có chút tức giận, nếu không phải người quân bộ bắt A Tố, hiện tại sao có loại kết quả này?

    “Thảo, lão tử mặc kệ, hôm nay vì bạn thân, lão tử nguyện lên núi đao xuống biển lửa!” Hải Nhân Tư mặc kệ tất cả hét lớn. A Phấn cảm nhận được tình tự của chủ nhân, lập tức nhảy lên đầu Hải Nhân Tư, chuẩn bị hợp thể.

    “Từ từ, đừng xúc động!” Milan tốt xấu gì vẫn còn giữ được chút lí trí, nếu xông vào có thể gặp Tạp Kì Ân, cậu cũng không ngại, vấn đề là hai người bọn họ làm thế nào đánh thắng được đám quân nhân đông đúc này? Huống chi kim đản thú nhà cậu căn bản không phải hệ chiến đấu!

    Ngay lúc tình huống vô cùng căng thẳng, một tiếng cười khẽ vang lên: “Đúng là tình bằng hữu làm người ta cảm động, không khỏi làm tôi có chút hâm mộ a.”

    Milan cùng Hải Nhân Tư, còn có tất cả quân nhân đều nhìn về nơi phát ra âm thanh, người tới mặc áo khoác trắng, cổ tay cùng cổ áo thêu bằng chỉ vàng, mái tóc bạch kim dài tới thắt lưng, lông mi cùng lông mày có màu rất nhạt, da dẻ trắng tới mức gần như trong suốt, nhưng làm người ta không thể dời mắt chính là đôi mắt kia, không phải ánh mắt sâu đậm xinh đẹp của nhân loại, mà là một con ngươi gần như trong suốt, giống như không thể nhìn được thứ gì cả, một quả cầu thủy tinh lơ lửng trên lòng bàn tay, tăng thêm hơi thở thần bí mà cơ trí.

    Bên cạnh người này còn có một thiếu niên có bộ dáng như trẻ con, thiếu niên một đầu tóc bạch kim, thân cao chỉ có một thước ba, ánh mắt bịt vải trắng, Hải Nhân Tư và Milan cùng lúc nhận ra thiếu niên này, bọn họ chỉ vào tiểu quỷ tóc trắng: “Mễ Nhĩ Gia! ?”

    Không thể trách Hải Nhân Tư và Milan lập tức nhận ra Mễ Nhĩ Gia, bởi vì lúc trước đội Thôn Phệ đã lưu lại ấn tượng quá sâu trong đầu bọn họ, nói đúng ra là Tu Lôi đã lưu lại ấn thượng không thể quên.

    Mễ Nhĩ Gia không để ý tới Milan và Hải Nhân Tư, nhưng nam nhân tóc bạch kim cầm quả cầu thủy tinh cảm thấy thích thú hỏi: “Tiểu Gia, bạn con à?”

    “Không phải, tổ gia gia.” Mễ Nhĩ Gia lập tức phủ nhận.

    “Ai? ! Đây là tổ gia gia của cậu?” Milan cùng Hải Nhân Tư chấn kinh, quả thực là kinh khủng! Nam nhân tóc bạch kim này nhìn thế nào cũng chỉ hơn 20, cư nhiên đã là tổ gia gia, rốt cuộc người này bao nhiêu tuổi rồi a, lão yêu ngàn năm cũng không trẻ được thế này! Bảo dưỡng cũng quá tốt đi? !

    Hoàn Chương 88.

    -Tiểu Kịch Trường-

    La Tố: Tôi…. là diễn viên chính, thế mà tương du [không có đất diễn]!

    Lang ca: Không sao, em còn có tôi, tôi đã tương du rất nhiều chương…

    La Tố: Anh tương du là đúng rồi! Ai bảo anh chỉ biết biến thành cự lang bán manh [làm nũng]!

    Lang ca: …

    Lang ca yên lặng suy nghĩ: nếu một người có thể có hai loại hình hồn thú thì tốt rồi, không biết A Tố trừ bỏ hình thái cự lang còn thích gì nữa?

    Nhóm độc giả tốt bụng đưa ra ý kiến: Husky, tuyệt đối là Husky!

    Lang ca: …

    Vì thế mới nói, lang ca… con đường bán manh của anh không còn quay đầu được nữa rồi!

    Chương 89

    “Ha hả.” Nam nhân tóc bạch kim tựa hồ đã quen với phản ứng kinh sợ của người ta lúc nhìn thấy mình, vì thế mỉm cười nói: “Ta gọi là Mộng Bỉ Tư, là tổ gia gia của Mễ Nhĩ Gia, rất vui được gặp bạn của Tiểu Gia a.”

    “Tổ gia gia, con nói rồi, tụi con không phải bằng hữu.” Mễ Nhĩ Gia nhíu mày, bất quá bởi vì mắt bị bịt vải trắng nên chỉ thấy trán cậu ta hơi nhíu hằn một đường mà thôi.

    “Thì sao a? Ta thực thích họ.” Tiếng nói trầm thấp mềm mỏng như đang ngâm xướng độc chú, êm tai nhưng lại mang theo hơi thở mê hoặc làm người ta không thể kháng cự, Mộng Bỉ Tư cười cười nhìn về phía Milan cùng Hải Nhân Tư nói: “Hai cậu muốn gặp Tạp Kì Ân, đúng không?”

    Milan cùng Hải Nhân Tư lúc đầu sửng sốt, sau đó gật mạnh đầu: “Đúng vậy!”

    “Đi theo ta.” Mộng Bỉ Tư đi tới cửa, lúc nhóm bảo vệ thô bạo muốn ngăn cản, Mễ Nhĩ Gia lạnh lùng mở miệng: “Các anh ngay cả người của Hiệp Hội Tiên Đoán Sư cũng dám cản?”

    “Hiệp Hội Tiên Đoán Sư? !” Không chỉ nhóm quan quân canh cửa, ngay cả Milan và Hải Nhân Tư cũng khó tin trừng to mắt.

    “Tiểu Gia, đừng vô lễ, cho bọn họ xem giấy thông hành đi.” Mộng Bỉ Tư ôn hòa mỉm cười.

    Nghi ngờ trong lòng Mễ Nhĩ Gia càng sâu, tổ gia gia rốt cuộc suy nghĩ gì vậy? Chẳng những để Milan và Hải Nhân Tư cùng vào phòng, còn khách khí với nhóm quân nhân này như vậy, chẳng lẽ bệnh cũ lại tái phát? Quên đi, chỉ cần tai họa không ập xuống đầu cậu, ai xui xẻo cũng không quan hệ.

    Mễ Nhĩ Gia làm theo lời Mộng Bỉ Tư, mở màn hình ánh sáng, đồ án đặc biệt hình thành trong không trung sau đó bắn về phía cửa điện tử phòng bệnh, tiếp nhận khuôn đồ án xong cửa điện tử xuất hiện dòng chữ ‘Được Thông Qua’.

    Quân nhân canh cửa thấy vậy lập tức lùi ra hai bên: “Vừa nãy thất lễ, mời.”

    “Sát, này cũng quá phân biệt đối xử đi? !” Milan cùng Hải Nhân Tư đều trợn tròn mắt, đãi ngộ lúc này và khi nãy thực sự kém quá xa!

    “Không vào à?” Mộng Bỉ Tư vào phòng xong, cười mỉm chi nhìn về phía cửa, lúc này bọn Milan và Hải Nhân Tư mới kịp lấy lại tinh thần.

    “Thật có lỗi, vào, vào ngay!” Milan cùng Hải Nhân Tư liếc mắt nhìn nhau một cái, chẳng lẽ… hôm hay bọn họ gặp vận may rồi?

    Cửa điện tử chầm chậm đóng lại, trong nhóm quân nhân canh gác bên ngoài có cậu lính trẻ nghi hoặc mở miệng: “Đàn anh, chúng ta thả hai tiểu quỷ kia vào có sao không? Tuy là nam nhân tóc bạch kim kia có giấy thông hành, nhưng giấy phép đó chỉ cho phép một mình ông ta vào thôi a.”

    “Ngu ngốc!” Cấp trên chỉ tiếc rèn sắt không thành thép dạy dỗ một phen: “Cậu không nghe thấy tên ông ta à? Có nhìn thấy quả cầu thủy tinh kia không? !”

    “?” Cậu lính trẻ vẫn khó hiểu.

    Cấp trê dùng bộ dáng ‘cậu thực sự hết thuốc cứu rồi’ tiếc hận nhìn cấp dưới của mình: “Chú ý nghe ngóng tin tức liên minh nhiều một chút đi lính mới! Người đó chính là hội trưởng Hiệp Hội Tiên Đoán Sư, thủ tịch Tiên Đoán Sư liên minh Mộng Bỉ Tư đại nhân! Còn quả cầu trên tay ông ta, nếu tôi đoán không sai thì nó hẳn là Thần Chi Cầu!”

    “Ôi chao? ! Thần Chi Cầu? Chính là quả cầu truyền thuyết siêu nổi danh có thể hiện hình ảnh tương lai, hơn nữa còn chưa bao giờ sai?” Cằm cậu lính mới hoàn toàn trật khớp, bất quá sau khi bảo trì hình dáng há mồm to tới mức có thể nhét một cái trứng vào được 3 phút, cậu ta rốt cuộc ý thức được không thích hợp: “Chính là… thủ tịch Tiên Đoán Sư liên minh không phải một lão nhân sao? Nghe nói đã hơn 150 tuổi.”

    “Lính mới… đừng có xem nhẹ trí tuệ của lão nhân a.” Về phần vì sao Mộng Bỉ Tư trẻ trung như vậy, quan trên cũng cảm thấy thực khó tin, bất quá sống đến tuổi này Mộng Bỉ Tư có vài phương pháp đặc biệt để bảo trì tuổi trẻ cũng có lí, huống chi hồn thú của Mộng Bỉ Tư đại nhân còn là huyền quy…

    ***

    Trong phòng bệnh, Tạp Kì Ân sắc mặt tái nhợt nằm trên giường bệnh, tuy cậu ta không bị trọng thương, nhưng mấy hôm trước bị cưỡng chế tiêm thuốc nên hiện giờ bộc phát tác dụng phụ, làm tinh thần cùng thể trạng cậu ta đều bị ảnh hưởng.

    Milan cùng Hải Nhân Tư nhìn Tạp Kì Ân nằm trên giường, khẩn cấp xông tới muốn hỏi tin tức của La Tố, chính là giây tiếp theo bọn họ đã sửng sốt, bởi vì quả cầu thủy tinh trong tay Mộng Bỉ Tư bay tới trước mặt bọn họ, bắt đầu phát ra luồng sáng chói mắt, giờ phút này thần trí bọn họ đều bị nó hấp dẫn, giống như bọn họ đã lạc vào một thế giới rực rỡ muôn màu, những luồng sáng đó nuốt hết mọi ý thức.

    “Bùm——” Milan và Hải Nhân Tư song song ngã xuống đất, hoàn toàn mất đi tri giác, Tạp Kì Ân nằm trên giường lúc này cũng ngơ ngác nhìn quả cầu thủy tinh long lanh đủ màu trong không trung, ánh mắt vốn tối tăm dần dần trở nên tán loạn, cuối cùng cậu ta cũng chậm rãi ngã xuống giường bệnh.

    Lúc này ánh sáng hoàn toàn tiêu thất, quả cầu thủy tinh một lần nữa bay về bên người Mộng Bỉ Tư, vững vàng lơ lửng trên lòng bàn tay ông. Mễ Nhĩ Gia từ đầu đến cuối không nói câu nào, nhưng trán cậu ta cứ một mực nhăn tít.

    “Con rất nghi hoặc đúng không.” Mộng Bỉ Tư nhìn về phía Mễ Nhĩ Gia.

    “Con không phủ nhận.” Mễ Nhĩ Gia ngẩng đầu, tuy mắt bị bịt vải nhưng tư thế này lại làm người ta có cảm giác cậu ta đang chăm chú nhìn Mộng Bỉ Tư.

    “Yên tâm đi, ta chỉ xóa trí nhớ của bọn họ thôi.” Biểu tình trên mặt Mộng Bỉ Tư vẫn nhu hòa như trước, thật giống như người vừa động thủ căn bản không phải là ông ấy.

    “Vì cái gì?” Mễ Nhĩ Gia phát hiện cậu càng lúc càng không hiểu tổ gia gia đang nghĩ gì.

    “Ta chỉ không muốn tương lai ta đã nhìn thấy phát sinh thay đổi gì mà thôi.” Mộng Bỉ Tư nhếch khóe miệng: “Đi thôi, Tiểu Gia.”

    “Đi đâu?”

    “Tới giờ ngủ trưa rồi, đương nhiên phải về nhà.”

    “…”

    Mộng Bỉ Tư cùng Mễ Nhĩ Gia cuối cùng cũng không thuận lợi về nhà, bởi vì có người cản đường, nói đúng ra là có người mời họ tới nhà làm khách.

    Trong người máy giao thông đã được cải tạo rộng rãi hơn, Pháp Phi Tư mặc một thân tây trang màu đen, hướng Mộng Bỉ Tư lễ phép gật đầu.

    Mộng Bỉ Tư không nhận lời mời của Pháp Phi Tư, dắt Mễ Nhĩ Gia chuẩn bị rời đi, Pháp Phi Tư cũng không để ý, chỉ nghiêng người dựa vào lưng ghế hỏi: “Sự tình làm thế nào rồi?”

    “Thực thuận lợi.” Quả cầu thủy tinh trong tay Mộng Bỉ Tư hơi sáng lên một chút, Pháp Phi Tư thấy vậy, con ngươi u ám có chút lóe sáng, bất quá anh không hỏi nhiều, chỉ phân phó lái xe chạy đi.

    Mễ Nhĩ Gia lại mắt nhìn mũi, mũi nhìn tâm bảo trì trầm mặc, cậu đã bắt đầu hối hận hôm nay đã ra ngoài với tổ gia gia, quả nhiên đi theo ông lúc nào cũng có chuyện phiền toái.

    ***

    Sau khi La Tố rời khỏi liên minh, một đường dẫn dắt nhóm khế ước thú đến trung tâm nuôi dưỡng hoang dại ở Bắc Ngoại Sâm. Bởi vì đây là trung tâm nuôi dưỡng hoang dại nên Bắc Ngoại Sâm có hoàn cảnh sinh thái tinh khiết tự nhiên, hơn nửa chỉ có cửa vào cùng một vài khu vực nguy hiểm mới có trạm kiểm soát, có nghĩa là binh lực ở Bắc Ngoại Sâm không mạnh, nhưng quan trọng là tất cả khế ước thú trong Bắc Ngoại Sâm đều trợ lực nên La Tố cũng không lo lắng mình không chiếm được nơi này.

    Dưới khí thế kinh người của đội quân khế ước thú, phòng tuyến Bắc Ngoại Sâm rất nhanh bị hỏng mất, nhóm quân nhân chưa bao giờ thấy cảnh tượng khế ước thú quy mô đến vậy, cả đám người đều trợn tròn mắt, nhất là lúc thấy tất cả khế ước thú vây quanh một thiếu niên tóc đen, thực sự là rung động đến không nói nên lời.

    “Thủ trưởng, tôi nhất định bị hoa mắt rồi, nếu không sao tôi thấy cả đám khế ước thú vây quanh một thiếu niên a?”

    “Chết tiệt, tôi cũng hoa mắt rồi thủ trưởng! Tôi cư nhiên thấy mấy loại nguyên tố tinh linh bay tới bay lui bên người thiếu niên, chuyện kinh khủng này sao lại nhảy vào đầu tôi a?”

    “Thôi thôi thôi, các cậu tính gì chứ, tôi còn thấy la mật khâu đáng yêu trở nên cường tráng như người khổng lồ kìa!”

    “A ha ha, chúng ta đang nằm mơ rồi, nhất định là đang nằm mơ đúng không?” Ba thiếu úy đồng loạt nhìn về phía cấp trên.

    Cấp trên sắc mặt ngưng trọng, ông dụi điếu thuốc trên tay, liếm liếm cánh môi khô khốc nói: “Kì thực… tôi cũng thấy.”

    Vì thế 3 thiếu úy đang chuẩn bị lừa mình dối người hoàn toàn đánh mất ý niệm này trong đầu, nếu nói vậy… quả nhiên không phải nằm mơ a…

    Lúc rút về gần tới nội thành, nhóm quân nhân phụ trách thủ vệ Bắc Ngoại Sâm rốt cuộc nhận được tin từ tổng bộ, nháy mắt nhìn thấy tin nhắn, tất cả bọn họ đều đông cứng.

    【Thông báo khẩn cấp: Kì Lân đã trốn khỏi phòng thí nghiệm, các phân bộ chú ý đề phòng, có tin lập tức báo cáo. 】

    “Thủ trưởng, hóa ra…. người kia là Kì Lân?”

    “Ân, có lẽ vậy.” Cấp trên cũng trầm mặc, quân đội trung tâm rốt cuộc đang làm gì, vì sao Kì Lân lại phẫn nộ bỏ đi?

    Nhóm quân nhân nghe lời cấp trên nói xong, đầu tiên có chút sửng sốt, một giây sau đó thì đau đớn gầm rú lên: “Mẹ nó, sớm biết là Kì Lân thì tôi đã xem cho đã mắt rồi!”

    “Khốn khiếp, tôi mới tức này, sớm biết là Kì Lân NND [con mẹ nó] thì tôi đã chụp hình lại rồi a, cư nhiên lãng phí cơ hội như vậy!”

    “…” Cấp trên nghe đám nhãi con rít gào, gân xanh không ngừng nảy lên: “Đám nhóc thối này! Vấn đề không phải chỗ đó hiểu không hả? !” Cấp trên thực buồn bực, mang đám lính mới này theo quả nhiên không phải chuyện tốt…

    ***

    La Tố mất nửa ngày đã hoàn toàn chiếm được Bắc Ngoại Sâm, sở dĩ La Tố chọn nơi này cũng vì nhìn trúng vị trí địa lí, nơi này cách xa nội thành, thuộc vùng ngoại thành dã ngoại, như vậy cậu có thể hành động tự do, tiếp đó nơi này vốn là trung tâm nuôi dưỡng nên thích hợp cho cuộc sống của nhóm khế ước thú.

    Hơn nữa Bắc Ngoại Sâm cũng có một số khế ước thú có chiến lực rất khả quan, ít nhất trong khoảng thời gian ngắn nếu phải khai chiến với quân bộ, cậu cũng không bị vây vào thế hạ phong, hiện tại mấu chốt là làm thế nào để nhóm khế ước thú sống sót, hơn nữa còn thành lập tân quốc gia độc lập với liên minh.

    “Thu thu~” Người khổng lồ Tiểu Hoàng đặt mông ngồi xuống bên cạnh La Tố, là khế ước thú đầu tiên đi theo bên người La Tố, Tiểu Hoàng có thể cảm nhận tâm tình của La Tố rõ rệt nhất.

    “Thật xin lỗi, làm mày lo lắng.” La Tố gối đầu lên phần bụng mềm mại của Tiểu Hoàng, việc cấp bách bây giờ là bố trí khế ước thú, chuẩn bị tinh thần quân bộ sẽ tấn công bất cứ lúc nào. Khế ước vốn có ở Bắc Ngoại Sâm tạm thời có thể không thay đổi, bất quá số khế ước thú cậu mang đến phải hảo hảo bố trí một chút.

    Trải qua chút thời gian suy nghĩ, La Tố bắt đầu dùng lực tinh thần điều hành khế ước thú, cậu xếp khế ước thú có thực lực mạnh ở ngoài cùng, cũng chính là cửa vào rừng rậm, như vậy ít ra có thể ngăn cản một trận công kích của liên minh, tiếp đó cậu bắt đầu bố trí huyễn nhãn thú, cũng để bọn nó không ngừng sử dụng ảo giác thay đổi kết cấu cùng hoàn cảnh của Bắc Ngoại Sâm, có hiệu quả lừa gạt địch nhân.

    Những khế ước thú khác La Tố dựa theo thực lực mạnh yếu phân phối từ cửa vào đổ vào trong, nói cách khác khế ước thú mạnh nhất đều ở vòng ngoài, bên trong cùng là những loài có thực lực yếu kém nhất, La Tố cố ý để ngốc ngốc thú ở sâu nhất, bởi vì chỉ cần ngốc ngốc thú không có chuyện bất ngờ xảy ra, bọn nó chỉ cần đứng đó ngẩn người đã có thể tăng may mắn, vì thế La Tố phải cam đoan an toàn tuyệt đối.

    Cuối cùng là nhóm khế ước thú vốn có ở Bắc Ngoại Sâm, dựa theo tập tính cuộc sống của bọn nó mà phân bố ở các ngõ ngách trong rừng, La Tố không thay đổi gì cả, có những khế ước thú siêu mạnh ở bên trong, cam đoan thực lực cân bằng, có tác dụng như góc bù.

    Làm xong hết thảy, La Tố lo lắng tới vấn đề thức ăn, khế ước thú ăn cây cỏ tạm thời không đề cập tới, khu rừng này hẳn có thể tự cung tự cấp, nhưng những khế ước thú như Tiểu Hoàng thì phiền phức không nhỏ, khế ước thú cũng có sinh mệnh, nếu không thu được dinh dưỡng rất nhanh sẽ tử vong, với năng lực của cậu hiện tại không thể sản xuất ra nhiều thực vật như vậy, nói cách khác chỉ có thể cướp lấy tài nguyên của liên minh, mặc kệ nói thế nào, liên minh lợi dụng cậu nhiều như vậy, cậu thu lại chút lợi tức cũng không quá đáng đi.

    La Tố lấy một ít thực vật cùng quần áo vốn có trong căn cứ ở Bắc Ngoại Sâm, cậu còn tìm được vài cái đồng hồ ánh sáng, đối với người bị mất thứ này như cậu thì đây đúng là kinh hỉ.

    Ăn thức ăn bổ sung thể lực xong, La Tố bắt đầu lên kế hoạch cướp vật tư, căn cứ quân bộ gần Bắc Ngoại Sâm nhất là căn cứ Hải Nhĩ, đối với tình hình của cậu bây giờ, thức ăn dân dụng rất khó bảo tồn, ngược lại dịch dinh dưỡng quân dụng là sự lựa chọn tốt nhất, tuy hương vị không tốt lắm, nhưng chỉ cần đảm bảo cơ năng cơ thể là đủ rồi.

    Tiếp đó là thực vật của khế ước thú, nhân số khế ước thú trong quân đội rất nhiều vì thế căn cứ nhất định có rất nhiều thực vật khế ước thú hoặc nguyên vật liệu, trước mắt cậu chỉ có thể cướp lấy số vật tư đó, bởi vì cậu dốt đặc cán mai với các loại máy móc sản xuất, thời gian sau mới cướp đoạt máy móc mới là sự lựa chọn tốt nhất.

    Lập kế hoạch xong, La Tố lập tức dùng lực tinh thần truyền kế hoạch cho nhóm khế ước thú tiến hành tác chiến, lần này cậu không định mang nhiều, chỉ cần miên trùng, huyễn nhãn thú, la mật khâu cùng thôn phệ thú là đủ rồi, thôn phệ thú hoàn toàn có thể đảm nhiệm chức vụ bảo tiêu, kế hoạch này chủ yếu dựa vào sự phối hợp của miên trùng, huyễn nhãn thú và la mật khâu mới có thể hoàn thành.

    Để kế hoạch thành công, La Tố bỏ ra một buổi sáng để tiến thành thao luyện, buổi chiều để nhóm khế ước thú nghỉ ngơi, bảo tồn thể lực, thẳng đến tối La Tố mới quyết định hành động, cả quá trình dựa vào lực tinh thần điều hành cùng phối hợp.

    Đêm khuya dần, một đám thân ảnh nâu vàng lẳng lặng chạy trong bụi cỏ, đột nhiên bọn nó dừng lại, bụi cây thật cao che khuất thân ảnh chúng nó, vô số đôi mắt đen kịt nhìn về phía căn cứ cách đó không xa, không dám thở mạnh.

    “Không cần trốn, tụi mày đang trong trạng thái ẩn hình.” Nhìn thấy cảnh này, La Tố phát ra lực tinh thần dao động, nhóm la mật khâu thu được tin tức của chủ nhân lập tức bừng tỉnh đại ngộ mà gật gật cái đầu nhỏ.

    Nhóm la mật khâu an tâm nhanh chóng nhảy ra khỏi lùm cây, chúng nó vươn chân, lặng lẽ chạy vào căn cứ, nhóm quân nhân canh gác quả nhiên thờ ơ, cứ như hoàn toàn không thấy nhóm la mật khâu.

    Sau khi tiến vào căn cứ, La Tố thông qua hình ảnh miên trùng gửi về, lập tức hạ mệnh lệnh thứ 2: “Phân đội số 1 ở tại chỗ đợi lệnh, phân đội số 2 nhanh chóng điều tra, phân đội số 3 tiến hành yểm trợ.”

    Nhóm la mật khâu lập tức xoay người chạy về phía hóc tường gần nhất, lúc chúng nó chuyển động, số tro bụi màu trắng bắt đầu bay lơ lửng trong căn cứ, nhóm huyễn nhãn thú chia ra một phần theo miên trùng, một phần tiếp tục ở bên cạnh nhóm la mật khâu.

    Hơn mười phút sau, La Tố thu được lộ tuyến cùng phân bố thủ vệ trong căn cứ, sau khi phân tích cẩn thận, La Tố chuyển mệnh lệnh mới đến phân đội khế ước thú.

    “Phân đội số 2 tiếp tục điều tra, phân đội số 1 và số 3 đi thẳng tới, bắt đầu hành động!”

    Nhóm la mật khâu nhận được mệnh lệnh lập tức ló đầu ra khỏi hóc tường thăm dò, vô số đôi ngươi đen kịt tỏa sáng lòe lòe trong bóng đêm, xác nhận phía trước không có nhân viên trông coi, đầu lĩnh la mật khâu, cũng chính là Tiểu Hoàng vô cùng khí thế vung móng, ý bảo mọi người chạy mau, nhóm la mật khâu đứng sau lưng nó thấy vậy, tất cả đều giơ cẳng chân bé xíu liều mạng chạy tới trước.

    La Tố nhìn cảnh này, vô lực đỡ trán, đám này thực sự hết thuốc cứu rồi… rõ ràng đã nói đang ở trạng thái ẩn hình, sao nhóm nhóc con không hiểu được chứ? Quên đi, có thể bảo trì cảnh giác cũng tốt, ít nhất không dễ dàng bị tóm.

    Thẳng một đường chạy đi, trước mắt xuất hiện một đống cửa điện tử, nhóm la mật khâu đồng loạt nghiêng đầu, hoàn toàn mê mang, rốt cuộc phải chọn cửa nào a?

    Phân đội huyễn nhãn thú lúc này kết hợp với miên trùng tới hộp hợp với nhóm la mật khâu, miên trùng vẫn bộ dáng như hoa bồ công anh, bay bay tới trên người la mật khâu biến thành lớp bụi trắng dính trên lớp lông tơ, huyễn nhãn thú dùng ánh mắt mang theo chìa khóa điện tử, dựa theo tin tức La Tố cung cấp mở cánh cửa thứ 2.

    “Thu thu~!” Nhóm la mật khâu vốn còn đang mê mang ánh mắt lập tức sáng rực, hóa ra là cửa này a! Nhóm la mật khâu sau khi phát hiện mục tiêu thì hưng phấn bắt đầu lao vào.

    “Chú ý đội ngũ!” La Tố không thể không phát lực tinh thần nhắc nhở, bảo nhóm nhóc này chấp hành mệnh lệnh đúng là cứ phập phòng lo sợ.

    Sau khi tiến vào cửa điện tử, nhóm la mật khâu dựa theo chỉ thị của La Tố đi vài vòng, cuối cùng chúng nó cũng đến được nơi để vật tư, cửa điện tử số 2 ngoại trừ một vài thiết bị quân dụng, còn lại toàn bộ đều là thực vật của khế ước thú hệ thổ và hệ kim, tuy thực vật được xếp trong thùng kín, nhưng nhóm la mật khâu suốt một ngày không được ăn gì vẫn chảy nước miếng ròng ròng, bản năng dâng lên, lí trí đã sớm biến mất, nhóm la mật khâu ồ ạt nhảy lên thùng, dùng móng vuốt xé rách, muốn lấy thức ăn.

    La Tố lập tức dùng lực tinh thần trấn an tình tự của nhóm la mật khâu, trái tim cậu bây giờ cũng nhảy lên tới cổ họng rồi, may mắn không làm nhóm thủ vệ chú ý hay nghi ngờ, nếu không lại khó tránh khỏi một trận đánh ác liệt, xem ra không trải qua huấn luyện nghiêm khắc, nhóm khế ước thú này rất dễ phát sinh hỗn loạn.

    Tiểu Hoàng là người đầu tiên hồi phụ tinh thần, tốt xấu gì cũng ở cùng La Tố lâu như vậy, lại còn tiến hóa 3 lần, vì thế tâm trí nó cũng thành thục hơn nhóm la mật khâu khác, dưới sự lãnh đạo bá vương của Tiểu Hoàng, phần lớn nhóm la mật khâu đều khôi phục chút lí trí, đúng vậy, phải mang đống nguyên liệu này về Bắc Ngoại Sâm chủ nhân mới làm ra thức ăn ngon nhất cho chúng nó a~

    Nghĩ như vậy, nhóm la mật khâu chưa bao giờ đoàn kết thế này, nghe theo mệnh lệnh của Tiểu Hoàng, cơ thể nhóm la mật khâu nhanh chóng bành trướng, biến thành người khổng lồ cao lớn thô kệch, nhóm la mật khâu nhỏ nhắn đáng yêu lúc này vô cùng mạnh mẽ, một tay ôm lấy thùng hàng khiên lên vai, chuẩn bị rút lui.

    Một la mật khâu biến lớn có thể khiên mười thùng, nhưng theo sự an bài của La Tố, mỗi bé chỉ vận chuyển 2 thùng, bởi vì nhiều thùng rất dễ phát sinh tình huống ngoài ý muốn, tỷ như bị rơi xuống v..v… với tâm tính của la mật khâu, để chúng nó ôm hai thùng là an toàn nhất.

    Lúc rút lui, La Tố chọn phương pháp luân phiên, la mật khâu biến lớn lúc đi lại có tiếng bước chân rất nặng, tuy thông qua ảo giác của huyễn nhãn thú có thể đánh lừa người xung quanh, nhưng quân bộ còn trang bị một ít tia cảm ứng hồng ngoại, vì thế cẩn thận một chút vẫn tốt hơn.

    La Tố chia la mật khâu thành những tổ nhỏ, 5 bé một tổ, thay phiên rút khỏi căn cứ, bảy tổ trước tiến hành rất thuận lợi, nhưng đến phiên tổ thứ 8 có một bé la mật khâu không cẩn thận giẫm phải tia hồng ngoại, vì thế cả căn cứ lập tức vang lên tiếng chuông báo động.

    “Có người xâm nhập, có người xâm nhập, hệ thống tự động phong tỏa khu vực WS-02, xin các binh sĩ lập tức tới trợ giúp, lập lại lần nữa…”

    Không xong! La Tố bảo tổ la mật khâu cuối cùng trong căn cứ lập tức ném vật tư trong tay xuống sau đó biến nhỏ, nhanh chóng chạy ra cửa điện tử, nếu thực sự không kịp thì cậu chỉ đành để thôn phệ thú xông vào cứu viện.

    May mà ông trời có vẻ đứng về phía La Tố, nhóm la mật khâu trong tình thế chỉ mành treo chuông thông qua cánh cửa điện tử cuối cùng.

    La Tố thông qua lực tinh thần kiểm kê nhân số, sau đó lập tức ôm lấy tổ la mật khâu cuối cùng, leo lên lưng thôn phệ thú nhanh chóng rút lui, mấy tổ la mật khâu trước đã được nhóm thôn phệ thú khác hộ tống chạy vệ Bắc Ngoại Sâm trước, vì thế tạm thời không cần lo lắng.

    Bởi vì có huyễn nhãn thú đánh lừa thị giác nên người trong căn cứ hoàn toàn không chú ý đến bọn La Tố, bọn họ chỉ dựa theo thông báo, chạy vào trong căn cứ. Lúc nhóm quân đội chạy tới khu vực WS-02, đối mặt với kho hàng rỗng tuếch, bọn họ hoàn toàn trợn tròn mắt…

    Người phụ trách căn cứ nổi trận lôi đình quát to: “Nội tặc! Nhất định là người trong căn cứ, nếu không nhiều vật tư như vậy mà vô thanh vô tức biến mất không thấy tăm hơi? !”

    “Chính là nhiều vật tư như vậy một người sao khiên nổi?”

    “Hơn nữa chỗ nào cũng có người canh gác, căn bản không thể vận chuyển vật tư ra ngoài trước mắt chúng ta.” Nhóm quân nhân cấp dưới nói ra suy nghĩ của mình.

    “Đúng vậy! Tên trộm này nhất định còn trong căn cứ, có lẽ chỉ là thủ thuật che mắt! Mau phong tỏa tất cả lộ tuyến!” Người phụ trách gấp tới độ đầu đổ đầy mồ hôi, mất nhiều vật tư như vậy, nếu ông không tìm ra hung thủ thì vị trí người phụ trách của ông cũng toi rồi!

    Phán đoán của người phụ trách cũng không sai, chỉ là ông không biết tên trộm đó đã sớm bỏ trốn mất dạng, lúc này La Tố đang ngồi trên lưng thôn phệ thú, đọc được tin tức miên trùng truyền đến.

    “Ha ha ha ha——” La Tố nhìn đám người quân bộ nổi trận lôi đình, nhịn không được cười phá lên, tiếng gió gào thét bên tai cậu, loại kích thích rung động lòng người này làm cậu không khỏi cảm thấy nhiệt huyết sôi trào, giống như cậu đã gỡ bỏ tất cả xiềng xích trên người, thỏa thích vung tay làm mọi thứ! Loại cảm giác tùy ý này đã rất lâu cậu không có được…

    Nếu im lặng, tìm kiếm những phương thức bình thản không thể bảo hộ khế ước thú, vậy cậu tình nguyện chọn lựa con đường đầy chông gai này, diệt trừ tất cả trở ngại để thành lập vương quốc khế ước thú, đây là… tâm nguyện duy nhất của cậu lúc này.

    La Tố mang theo nhóm khế ước thú cuối cùng trở về Bắc Ngoại Sâm, không ít nhóm khế ước thú vây quanh số vật tư vừa cướp về, tò mò nhìn trái nhìn phải, có vài loại khế ước thú có móng vuốt sắc bén còn nghịch ngợm cào số thùng hàng, không cẩn thận chọt thủng vài lỗ, lúc chúng nó nhìn thấy La Tố trở về thì bọn nó lập tức thu hồi móng vuốt, vô tội nhìn lên sao trời, giống như mấy lỗ thủng kia không liên quan gì tới bọn nó hết, điều này làm La Tố có chút dở khóc dở cười.

    Khôi hài nhất vẫn là nhóm la mật khâu, phải biết trong thùng chính là loại bùn đất chúng nó thích ăn nhất, tuy vẫn chưa được điều phối nhưng một ngày không được ăn gì như bọn nó thì chỉ cần được ăn, chúng nó đã rất nôn nóng rồi. Vì thế không ít la mật khâu chúi đầu vào thùng đựng hàng, ý đồ dùng móng vuốt lôi ra chút gì đó có thể ăn.

    “Thu thu~” Nhóm la mật khâu nhìn La Tố, sau đó leo đầy bả vai và túi tiền cậu, dùng ánh mắt vô tội cùng chờ đợi mà nhìn cậu chăm chăm, chỉ kém không gọi ‘Ba ba, mau uy chúng ta ăn cơm đi’ mà thôi.

    La Tố xoa đầu nhóm la mật khâu, bắt đầu triệu tập nhóm khế ước thú tập trung xung quanh, thùng đựng hàng được gói rất kĩ, một mình cậu nhất định mở không xong, thời điểm này nên mượn sức khế ước thú. La Tố giao nhiệm vụ mở thùng cho nhóm cự ưng, cự ưng là khế ước thú bản thổ của Bắc Ngoại Sâm, hình dáng như diều hâu ở tiền thế của La Tố, hình thể rất lớn, là một loại khế ước thú hệ vật lí.

    Nhóm cự ưng vốn rất có hứng thú với đám thùng này, vì thế lúc được La Tố ra chỉ thị thì vô cùng phối hợp dùng móng vuốt sắc bén của mình để mở thùng hàng, lúc này số bùn đất được đóng gói kĩ càng rốt cuộc đã lộ ra thân ảnh, nhóm la mật khâu nhìn thấy chỉ kém không nhào tới trực tiếp gặm cắn mà thôi.

    La Tố tổng cộng cướp về được hơn 70 thùng, không chỉ có bùn đất và kim chúc làm thực vật cho khế ước thú hệ thổ và kim, còn có một số dịch dinh dưỡng. Ngoài ra La Tố còn thuận tiện mang về một thùng dụng cụ có thể tiến hành điều phối thức ăn đơn giản.

    Thấy được những thứ nằm trong thùng hàng xong, phần lớn khế ước thú không cần La Tố nuôi nấng lục đục rời đi, chỉ có một số đặc biệt tò mò mới ở lại. Lúc La Tố điều phối thức ăn, nhóm khế ước thú hệ thổ lợi dụng năng lực tố hình tạo ra một căn phòng để La Tố ở, chúng nó ngủ ngoài rừng không sao, nhưng người như La Tố vẫn cần nơi để nghỉ ngơi.

    La Tố cũng không cần phòng ở quá phức tạp, chỉ cần một nơi có thể ngủ và nghỉ ngơi là đủ rồi, gia cụ trong phòng năng lực tố hình cũng làm được, bất quá vì trí lực nhóm khế ước thú có hạn nên hình dáng số vật dụng chúng làm ra khá kì lạ.

    Bỏ qua vấn đề cư trú và vật tư, hai ngày này La Tố lại gặp phải một nan đề mới, chính là nhân thủ không đủ. Cái gọi là nhân thủ không đủ cũng không phải chỉ số lượng khế ước thú ít hay nhiều, mà là số lượng có thể giúp cậu quá ít. Phần lớn khế ước thú chỉ có trí lực của một đứa nhỏ, chúng nó có thể nghe hiểu và chấp hành những mệnh lệnh đơn giản, nhưng không thể tiêu hóa được những mệnh lệnh phức tạp, tỷ như điều phối thức ăn, không thể nghi ngờ chính là mệnh lệnh quá phức tạp.

    Đối với La Tố mà nói, thời lượng dành ra để điều phối thức ăn cho khế ước thú mỗi ngày đã chiếm hơn phân nửa, như vậy cậu căn bản không còn tinh lực để làm việc, nhóm khế ước thú cũng không thể có được sự phát triển tốt nhất.

    Tiến hóa… chỉ có không ngừng tiến hóa, nhóm khế ước thú mới đạt được trí tuệ cao hơn, cậu mới có thể buông tay để làm những chuyện khác, đây là kết luận của La Tố. Vì thế mấy ngày nay, trừ bỏ điều phối thức ăn, La Tố còn dùng lực tinh thần kích thích não bộ tất cả khế ước thú xung quanh mình, đồng thời cậu cũng an bài vài công việc cần trí não đơn giản để nhóm khế ước thú hoàn thành, tiến thêm một bước khai phá trí lực của chúng.

    Trước mắt khế ước thú bên người La Tố có trí lực cao nhất là Tiểu Hoàng, bởi vì nó bị La Tố ảnh hưởng nhiều nhất, tiếp đó là một ít khế ước thú cấp S của Bắc Ngoại Sâm, tỷ như nguyên tố tinh linh.

    La Tố tuyển ra hơn mười khế ước thú có trí lực cao nhất để chúng nó phân thành 2 nhóm học cách điều phối thức ăn gia súc, Tiểu Hoàng đương nhiên chọn chương trình học hệ thổ mà nó thích nhất, cũng chính là điều phối bùn đất đặc biệt.

    Chương trình học lúc đầu không mấy thuận lợi, phần lớn khế ước thú chỉ có thể tạo ra những thứ thực vật không thể ăn nổi, chính là dần dần theo trí lực ngày càng tăng, hương vị thức ăn cũng bắt đầu có cải thiện, tuy không thể nói là mỹ vị, nhưng ít nhất cũng có thể ăn được.

    Tiểu Hoàng là khế ước thú tiến bộ nhanh nhất, chính là nó lần nào cũng chơi xấu, bởi vì so với thức ăn mình làm ra, vẫn là của chủ nhân làm ngon hơn. Vì thế sau khi điều phối thức ăn, Tiểu Hoàng sẽ vội vàng nhét thức ăn vào miệng, sau đó ủy khuất há miệng thiệt to, gương mặt nhỏ nhắn nhăn tít lại, ủy khuất nhìn La Tố đầy mong chờ, cơ bản không cần tốn nhiều thời gian, chủ nhân sẽ đút nó thức ăn đặc biệt! Như vậy chẳng khác nào một ngày nó được ăn hai phần thức ăn, nó thực sự quá thông minh! ~\(≧▽≦)~

    Tiểu Hoàng không biết hành động mờ ám của nó bị La Tố biết hết, chẳng qua cậu yêu thương nó nên không nói gì hết. Trải qua hai tuần giảng bài, La Tố cuối cùng cũng thoát khỏi công tác điều phối thức ăn gia súc, vật tư lần trước cướp về miễn cưỡng có thể chống đỡ được một tháng, cậu phải nhanh chóng lập ra kế hoạch mới.

    Vài lần cướp tiếp đó cũng thực thuận lợi, có thể nói hoạt động đánh cướp của La Tố ngày càng thuần thục, điều này làm cậu có cảm giác mình là Sơn Vương. Có đôi lúc La Tố nghĩ, nếu thật cậu là Sơn Vương như vậy Bắc Ngoại Sâm chính là sơn trại, khế ước thú là tiểu đệ, về phần liên minh… tự nhiên là con ‘dê béo’ chờ cậu mần thịt, nếu nói sơn trại này còn thiếu gì thì phải là áp trại phu nhân, mỗi khi La Tố suy nghĩ miên man như vậy, cậu luôn bật cười khẽ thành tiếng.

    Những lúc nhàn rỗi, La Tố thường đi dạo bên hồ, vùng này là lãnh địa của khế ước thú hình lang, phần lớn là dã lang thể hình nhỏ, bất quá trong đó cũng có Lang Vương. La Tố uống nước, lúc ngẩng đầu lên vì bề ngoại Lang Vương quá giống cự lang mà giật mình, Lang Vương Sicily không biết vì sao La Tố lại nhìn mình ngẩn người, bất quá đối với chúng nó, La Tố chính là vị Vương tôn quý nhất, vì thế Sicily thành thật tiêu sái bước tới bên người La Tố, nhiệt tình lắc lắc cái đuôi.

    La Tố theo bản năng sờ cổ, chính là lúc cảm nhận trên cổ mình trống không, chẳng có gì thì rốt cuộc thanh tỉnh lại, đúng vậy, cậu đã sớm tách biệt Tư Lôi Tạp…

    Có thể vì bộ dáng Sicily rất giống cự lang nên La Tố đặc biệt yêu thích, ngẫu nhiên còn tắm rửa cho nó, không thể không nói tông mao của khế ước thú hình lang sờ tốt lắm, vì thế La Tố thực sự không thay đổi được tật xấu của mình lúc còn làm bác sĩ thú y.

    Một ngày nọ, La Tố vẫn như cũ mang theo bản chải, định chải lông cho Sicily, chính là lúc cậu chuẩn bị ra tay thì phát hiện hình như mình bị ai đó nhìn chằm chằm.

    “Ai?” La Tố nhíu mày, đề phòng nhìn xung quanh, chính là bên người cậu trừ bỏ khế ước thú hình lang thì không còn gì khác. Ảo giác sao? Dù sao người của quân đội cho dù lợi hại đến cỡ nào cũng không thể không gây ra chút kinh động nào mà vào đến tận đây.

    La Tố một lần nữa cầm bàn chải, bắt đầu chải lông cho Sicily, thân là bác sĩ thú y kĩ thuật của La Tố đương nhiên rất cao siêu, lúc bàn chải lướt qua phần lưng Sicily, nó thoải mái lầm bầm. Nhóm tiểu lang xung quanh nhìn lão đại nhà mình được chủ nhân phục vụ như vậy đều hâm mộ đến chết mất. Sicily cảm nhận được ánh mắt sùng bái của nhóm tiểu đệ liền thẳng lưng hơn nữa, bộ dáng ‘ta suất nhất, ta tuyệt nhất’, chính là giây tiếp theo nó dường như cảm nhận được gì đó mà run lên, vì sao nó cứ có cảm giác bị mạnh thú nhìn chằm chằm a?

    Bên trong một lùm cây rậm rạp, một cự lang thân hình cao lớn quỳ rạp trên mặt đất, lớp da lông màu xám tỏa sáng lòe lòe dưới ánh mặt trời, cho dù đang nằm úp sấp cũng có thể nhìn ra cơ thể nó vô cùng cường tráng. Giờ phút này, cự lang đang dùng ánh mắt màu xám của mình nhìn chằm chằm vào Lang Vương đang hưởng thụ sự phục vụ của La Tố, chiếc nhẫn trên vòng cổ khẽ đong đưa trước ngực cự lang chiết xạ ánh mặt trời chói mắt.

    Hoàn Chương 89.

    -Tiểu Kịch Trường-

    Cơn ác mộng khủng khiếp nhất rốt cuộc đã rớt xuống đầu lang ca, chúng ta hãy xem lang ca làm thế nào trổ hết tài năng giữa đàn lang~~ leo lên ngai vàng áp trại phu nhân~!

    Lang ca: Cái kia… tôi là công.

    Nguyệt thúc (Cười ôn nhu): Muốn làm công hay muốn Tố Tố?

    Lang ca (Sau một lúc lâu trầm mặc: Muốn Tố Tố…

    Nguyệt thúc (Cười đắc ý): Có sao đâu nào, chịu đựng cũng là một tố chất cần thiết của công a!

    Chúng độc giả: Mẹ nó chịu đựng cái đầu ngươi! Hình tượng lang ca bưu hãn hùng dũng thế kia mà chịu à! (Tuần hoàn không dứt…)

    Được rồi, chỉ là nói đùa thôi, bọn nhỏ đừng gấp a~

    Chương 90

    “Thu thu~” Lúc La Tố chải lông cho Lang Vương Sicily, Tiểu Hoàng nhảy ra khỏi túi tiền La Tố, cưỡi lên lưng Sicily.

    “Ngao ô~” Sicily cúi đầu gầm một tiếng, giống như đang biểu đạt bất mãn của mình, thân là Lang Vương, lòng tự trọng của Sicily rất cao, trong mắt nó chỉ có chủ nhân mới được cưỡi lên lưng mình, loại khế ước thú la mật khâu yếu đuối này một chút tư cách cũng không có, bất quá nghĩ đến chủ nhân ở ngay bên cạnh nên Sicily mới không phát tác.

    “Thu thu thu thu~!” Tiểu Hoàng cũng cảm nhận được tâm tình Sicily, Tiểu Hoàng bình thường luôn làm đại ca sao chịu được người ta khinh thường như vậy, ánh mắt nó quét một vòng, cứ như nảy ra ý hay mà dựng thẳng lổ tai, nó là khế ước thú được chủ nhân sủng ái nhất, ngay cà đại lang lang (lang ca) cũng không dám đắc tội nó, vì thế nó phải cho Sicily biết cái gì là tôn trọng tiền bối!

    Tiểu Hoàng nghĩ như vậy liền không chút khách khí vươn móng vuốt nhỏ bé của mình bấu chặt lớp tông mao ở trên người Lang Vương Sicily.

    “Ngao ô–” Sicily ngửa mặt lên trời phát ra tiếng kêu thê lương thảm thiết, nó bất chấp việc hưởng thụ phục vụ của chủ nhân, con ngươi đỏ ngầu mạnh mẽ đứng dậy, ý độ hất ‘vị khách’ trên lưng mình đi.

    “Thu thu~ thu thu~” Tiểu Hoàng đương nhiên không phải ngu ngốc, sau khi trải qua khóa huấn luyện của La Tố, trí lực nó đã đạt tiêu chuẩn trẻ con 7, 8 tuổi, nó sớm tìm đúng thời cơ nhảy xuống khỏi lưng Lang Vương Sicily, sau đó ở trên bãi cỏ nhìn Sicily ngoắc móng, bộ dáng vô cùng khiêu khích.

    Sicily làm sao chịu đựng được loại nhục nhã này, nó lập tức mất hết lí trí xông tới, định quơ lấy Tiểu Hoàng hung hăng giáo huấn một trận. Vì thế trong rừng rậm xuất hiện một màn thực buồn cười, một con lang uy vũ thực lớn mắt đỏ ngầu liều lĩnh đuổi theo một bóng dáng vàng nâu.

    La Tố không nhúng tay, bởi vì đây là mâu thuẫn giữa các loài khế ước thú, hơn nữa tiết mục ‘ngươi truy ta chạy’ này cũng là một phương thức tăng tiến tình cảm.

    Tiểu Hoàng đương nhiên không phải đối thủ của Lang Vương Sicily, luận về sức bật của đôi chân thì cho dù nó biến thành khổng lồ cũng không so được, vì thế ngay lúc chỉ mành treo chuông sắp bị Sicily dùng miệng gặm một phát, Tiểu Hoàng vội vàng trốn vào túi tiền La Tố, chỉ ló cái đầu nhỏ ra ngoài.

    Sicily 囧, thân hình vốn đang vọt mạnh tới lập tức dừng lại khẩn cấp, nó ngẩng đầu, có chút bồn chồn nhìn La Tố, phải biết thân là khế ước thú, nó không có gan khiêu khích La Tố, huống chi nó thực sự rất thích vị chủ nhân này.

    “Thu~~ thu thu~~” Tiểu Hoàng đắc ý trốn trong túi tiền làm mặt quỷ với Sicily, bộ dáng tiểu nhân đắc ý. Sicily thấy vậy lại đỏ mắt, nó thở hổn hển, bộ dáng như không thu thập Tiểu Hoàng quyết không bỏ qua.

    La Tố biết lúc này nên ra mặt, cậu đè đầu Tiểu Hoàng nói: “Không cần khi dễ đồng bạn, mày là đại ca a.”

    “Thu thu~~” Với tâm trí của Tiểu Hoàng bây giờ, hoàn toàn có thể hiểu được lời La Tố nói, nhưng nó lại giả ngu nghiêng đầu, bộ dáng không hiểu.

    “Mày a…” La Tố lộ ra nụ cười bất đắc dĩ, ngay lúc định bắt Tiểu Hoàng xin lỗi Sicily thì một móng vuốt màu xám tráng kiện không hề báo trước chụp lên đầu Tiểu Hoàng, hung hăng gõ một chút.

    “Thu thu! !” Tiểu Hoàng ôm đầu, thê lương kêu thảm một tiếng, nó hung hăng trừng mắt với Sicily dám lấy móng vuốt chụp nó, trong mắt dấy lên ngọn lửa hừng hực.

    “Ngao ô~!” Lang Vương Sicily không cam lòng yếu thế cũng rống lên, Tiểu Hoàng cùng Sicily cứ vậy giữ nguyên tư thế nhìn chằm chằm nhau, rất có tính toán bóp nhau lần thứ hai.

    La Tố có chút đau đầu đỡ trán, xem ra hôm nay không thể chải lông cho Sicily tiếp rồi. La Tố cất lại công cụ chải lông và tắm rửa. Trước lúc đi cậu lấy Tiểu Hoàng ra khỏi túi, đặt xuống đất.

    “Thu thu? !” Tiểu Hoàng lập tức bấu lấy ống quần La Tố, chẳng lẽ chủ nhân muốn để một mình nó ở lại đây? Đây là lãnh địa của Lang Vương Sicily a, nó nhất định sẽ bị hung hăng khi dễ! (┬_┬)~

    La Tố ngồi xổm xuống, xoa xoa đầu Tiểu Hoàng, cậu không mềm lòng, bởi vì đây là cơ hội tốt để tâm trí Tiểu Hoàng thành thục hơn: “Tao không thể bảo hộ mày cả đời, nếu muốn người khác tôn trọng thì mày phải dùng thực lực của mình để chứng minh a.”

    “Thu?” Tiểu Hoàng hoàn toàn không hiểu lời La Tố, nó chỉ biết chủ nhân yêu quý muốn vứt bỏ nó, vì thế liều mạng túm lấy ống quân La Tố.

    “Mày có thể làm được.” La Tố ngăn cản móng vuốt Tiểu Hoàng, nó đã đánh nhau với Lang Vương Sicily, tuy chọc đối phương tức giận nhưng cũng không thực sự làm tổn thương Tiểu Hoàng, nhiều lắm chỉ thu thập một chút mà thôi, mặc kệ nói thế nào thì Tiểu Hoàng cũng đến lúc trưởng thành hơn rồi.

    “Thu~~” Hai lỗ tai Tiểu Hoàng cụp xuống, nó ủy khuất nhìn theo bóng La Tố rời đi, hốc mắt nhất thời đỏ ửng, chủ nhân… chủ nhân vì sao không cần nó nữa, nó làm gì sai sao? Sau này nó, nó không bao giờ… khi dễ người khác nữa! Nhất định làm một khế ước thú ngoan ngoãn! Chủ nhân mau mau tới đón nó về đi a~!

    “Ngao ô~~~” Tiểu Hoàng đắm chìm trong bi thương hoàn toàn không ý thức được Lang Vương Sicily đã tiến tới gần, tuy Sicily nhận được mệnh lệnh của La Tố không được xem Tiểu Hoàng là thức ăn v..v.. nhưng mà trả thù một chút cũng không sao.

    Sicily hãnh diện ưỡn thẳng lưng, quả nhiên nó mới là khế ước thú được chủ nhân sủng ái nhất! Nhóm sói con chung quanh vì muốn lấy lòng lão đại đều tự động đi tới bao vây Tiểu Hoàng.

    “Thu thu? !” Tiểu Hoàng từ lúc đi theo La Tố tới giờ chưa bao giờ nhìn thấy thế trận này, vô số đầu lang áp tới gần thân hình nhỏ bé của nó, còn có con ngươi thực hung ác… Ô~ nó sẽ bị ăn luôn mất, nhất định sẽ bị ăn luôn!

    Sicily giống như quân vương, chậm rì rì lướt qua người đàn lang, từ trên cao nhìn xuống Tiểu Hoàng đang lạnh run. Tiểu Hoàng lúc này đã hoàn toàn mất đi thần khí dĩ vãng, gương mặt nhỏ nhắn ngập nước mắt nước mũi, hai lỗ tai dài không ngừng run rẩy, tựa như đứa bé làm sai chuyện bị phát hiện.

    Sicily vốn định nâng móng vuốt để Tiểu Hoàng thể nghiệm một chút cái gì gọi là ‘móng vuốt Lang Vương’, chính là lúc nó nhìn thấy ánh mắt điềm đạm đáng yêu của Tiểu Hoàng, móng vuốt của nó… thế nhưng lại dừng lại giữa không trung, vì sao, vì sao nó có cảm giác tội ác không thể hạ thủ được? Mặc khác… bộ dáng lạnh run kia sao lại đáng yêu đến vật? ! Chẳng lẽ đầu nó có vấn đề?

    Ngay lúc móng vuốt Sicily dừng lại giữa không trung giống như giây tiếp theo sẽ hạ xuống, thì đột nhiên một thân ảnh màu xám thật lớn phóng mạnh ra khỏi lùm cây, Sicily căn bản không kịp phản ứng đã bị đánh bay xuống đất.

    Ai? ! Sicily làm Lang Vương, vì bảo vệ địa vị của mình, nó lập tức bật dậy, nhưng lúc thấy rõ sinh vật trước mắt thì nó không thể ngăn cản sự hoảng sợ dâng lên trong lòng.

    Không chỉ Sicily, tất cả khế ước thú hình lang xung quanh cũng có cảm giác như vậy, đó là một con lang cao lớn dị thường, cơ thể trên người săn chắc cường tráng, lớp lông màu xám dưới ánh mặt trời lòe lòe tỏa sáng, nhưng điều làm người ta không thể không nhìn chính là đôi lam mâu xám tro thâm sẳm, kiên nghị mà trầm ổn, lại tản mát ra hàn khí làm người ta sợ hãi. Từ tư thế của cự lang có thể nhìn ra nó một thân bách chiến, toàn thân không có điểm sơ hở.

    Sicily đề phòng, hình thái này… đối phương không thể nghi ngờ cũng là Lang Vương như nó, đột nhiên đâm nó một cái là muốn khiêu chiến sao?

    “Ngao ô~~” Sicily ngửa mặt lên trời thét dài, biểu thị công khai nó tiếp nhận khiêu chiến, đối với khế ước thú hình lang như chúng nó mà nói, một khu vực chỉ có một Lang Vương, mạnh được yếu thua chính là cách sinh tồn của chúng nó!

    Sicily cùng cự lang đột ngột lao tới đánh nhau, móng vuốt cùng răng nanh, hết thảy đều là vũ khí. Nhóm khế ước thú hình lang xung quanh cũng không tiếp tục thu thập Tiểu Hoàng nữa, toàn bộ lực chú ý tập trung vào trận chiến này, bởi vì người chiến thắng chính là tân vương của chúng nó!

    Sicily càng chiến đấu càng kinh hãi, tên khó ưa này rốt cuộc từ đâu nhảy ra a? Mạnh cũng thái quá đi? Hơn nữa ánh mắt hung ác này là sao, cứ như nó vừa đoạt mất vợ của đối phương vậy! Sicily có ý muốn liên hệ với cự lang, chính là bất luận nó phát đi tin tức nào tới cự lang cũng giống như đá quăng xuống biển, Sicily cũng không còn biện pháp, chỉ có thể quyết tử một trận, thân là Lang Vương tôn nghiêm nó kiên quyết không thể thua trận đấu này!

    Mười lăm phút trôi qua, Sicily chật vật ngã xuống trên mặt đất, máu tươi không ngừng chảy ra từ bụng nó. Nó thua… đáng giận nhất là đối phương cư nhiên còn giữ lại tánh mạng nó, nó đã không còn mặt mũi nào ở lại đây, chỉ tiếc thương thế nó quá nặng, căn bản không còn sức rời đi.

    “Ngao ô~ ngao ô~~” Nhóm khế ước thú vây quanh bên người cự lang, chúc mừng tân Lang Vương, không phải chúng nó vô tình mà đối với khế ước thú, đây chính là quy luật của chúng nó, mỗi đời Lang Vương đều sinh ra như vậy, cũng đều bị thay thế như vậy, muốn đoạt lại ngai vàng Lang Vương thì phải trở nên mạnh mẽ hơn, đánh bại Lang Vương hiện tại, cũng vì thế mà Lang Vương luôn luôn là khế ước thú hình lang mạnh nhất trong đàn, có thể dẫn dắt tộc lang đi đến phồn vinh.

    “Thu thu~” Tiểu Hoàng sau khi cự lang thắng chỉ còn kém không nhảy lên người nó hôn hai cái nữa thôi, hơi thở này không thể nhầm lẫn được, là đại lang lang~! Nhất định là chủ nhân phái đại lang lang tới cứu nó!

    Đối với hành vi nhảy lên đỉnh đầu cự lang của Tiểu Hoàng, nhóm sói con đều biểu thị oán giận, chính là bất luận chúng nó phát tin gì tới cự lang, cự lang đều không phản ứng. Cự lang thắng Lang Vương Sicily xong liền ngồi xổm xuống mặt đất, cứ như một pho tượng nhìn về phương xa, cứ như đang chờ đợi người nào đó.

    “Ngao ô?” Nhóm sói con hai mặt nhìn nhau, chẳng lẽ tân Lang Vương của chúng nó… đặc biệt thích ngẩn người?

    Bởi vì tân Lang Vương không nói cho thủ hạ, chính là nhóm sói con xử lý Lang Vương tiền nhiệm Sicily thế nào, nên nhóm sói con cũng không tự tiện đuổi Sicily đi, chỉ để nó tự sinh tự diệt.

    Cự lang, cũng chính là Tư Lôi Tạp, ẩn trong nhóm khế ước thú mấy ngày nay cơ bản đã thăm dò được quy luật La Tố tới nơi này, lúc phát hiện ra hành tung La Tố, phương pháp đầu tiên anh nghĩ ra là giả trang thành khế ước thú lẻn vào nơi này, bởi vì nếu trong hình người chỉ sợ rất nhanh sẽ bị nhóm khế ước thú phát hiện.

    Kế hoạch của Tư Lôi Tạp tiến hành rất thuận lợi, bởi vì hình thái thú hồn của anh cơ hồ không khác biệt với Lang Vương, dựa vào hình thái này anh dễ dàng lẫn vào nhóm khế ước thú hình lang sống bên hồ này. Tư Lôi Tạp không phải không nghĩ tới việc xâm nhập sâu hơn, tới chỗ La Tố, chính là Bắc Ngoại Sâm này trừ bỏ khế ước thú có mệnh lệnh của La Tố thì tất cả đều kết thành quần đội, ngẫu nhiên đi một mình cũng đều là khế ước thú cấp S, nếu anh một mình lẻn vào sâu hơn nhất định sẽ bị khế ước thú khác hoài nghi, hơn nữa anh vốn là hồn thú, căn bản không thể trao đổi với khế ước thú.

    Lẻn vào lãnh địa khế ước thú hình lang mấy ngày nay, Tư Lôi Tạp đều cố gắng ở riêng một mình, giả bộ quái gở mới không bị vạch trần, anh một mực chờ La Tố xuất hiện, chính là mãi tới tận hôm nay, thực vất vả chờ đợi được thì anh lại thấy một màn vô cùng khủng khiếp, La Tố thế nhưng lại tắm rửa cho một con lang!

    Một khắc đó, Tư Lôi Tạp chấn động mãnh liệt, vì thế lúc anh hồi phục lại tinh thần thì La Tố đã sớm rời đi. Tư Lôi Tạp chưa từng nói chuyện yêu đương, nhưng dựa theo giáo dục lúc nhỏ ở quân đội, phải bóp chết nguy hiểm lúc còn trong nôi.

    Vì thế… Sicily cứ vậy bị lang ca bóp nát từ trong nôi. Thẳng tới rất lâu sau này, Sicily mới hiểu ra, nó cư nhiên vì một nam nhân ngu ngốc ăn dấm chua bậy bạ mà bị mất vị trí Lang Vương! Điều này làm nó rơi lệ đầy mặt suốt một thời gian dài, vì thế mới nói, đôi lúc được chủ nhân ưu ái cũng không phải chuyện tốt!

    Tư Lôi Tạp không biết quy củ của khế ước thú hình lang, vì vậy anh không biết sau khi chiến thắng Sicily mình chính là Lang Vương. Vì thế anh lại giống như mấy ngày trước, ngồi xổm trong bụi cây, lẳng lặng chờ đợi La Tố xuất hiện.

    Bất quá ngồi chồm hổm vài ngày, Tư Lôi Tạp ý thức được không thích hợp, bởi vì nhóm sói con trước kia vốn không bao giờ chú ý đến anh, hiện tại mỗi ngày lại vây bên cạnh, cùng anh ngồi xổm trong bụi cây. Tư Lôi Tạp không thể nào hiểu nổi, chỉ là nếu không có ai quấy rầy anh thì anh cũng không chủ động công kích.

    Liên tiếp vài ngày sau đó, bất luận là gió hay mưa, cự lang vẫn giống như một pho tượng, làm hết phận sự của mình thủ trong lùm cây, không hề nhúc nhích nhìn về phía La Tố xuất hiện lần trước, mấy ngày qua ngay cả nhóm sói con cũng khâm phục nghị lực của Tư Lôi Tạp.

    “Ngươi nói xem lão đại đang chờ cái gì vậy?” Nhóm sói con tụ lại một chỗ thì thào.

    “Chẳng lẽ là tình nhân?” Sói con lắc lắc chùm lông mao trên đầu hỏi.

    “Có thể lắm, tân lão đại của chúng ta đúng là chân tình a, ngày nào cũng im lặng chờ đợi, cứ như hòn vọng phu ấy.” Lão lang vừa dứt lời, chúng ta đồng loạt nhìn về phía Tư Lôi Tạp, sau đó đồng loạt phát ra tiếng cảm thán, con mẹ nó thật là, hòn vọng phu đúng là hình dung rất chuẩn xác!

    Tiểu Hoàng vốn muốn lôi cự lang về chỗ La Tố, nhưng nó vừa thấy tư thế này thì đành từ bỏ, một mình chạy về. La Tố mấy ngày nay đang lập kế hoạch phát triển Bắc Ngoại Sâm, thấy Tiểu Hoàng nhảy lên bàn thì có chút ngoài ý muốn, cậu tưởng dựa theo tính cách cùng thực lực của Tiểu Hoàng phỏng chừng vài ngày nữa mới có thể trở về a.

    “Thu thu~” Tiểu Hoàng vì cự lang tham gia nên không bị Sicily khi dễ, điều này làm nó vô cùng đắc ý.

    “Ân?” La Tố đương nhiên cảm nhận được tâm tình Tiểu Hoàng biến hóa, cậu còn tưởng lần này trở về Tiểu Hoàng sẽ thu liễm không ít, hiện tại xem ra sự tình đã xuất hiện biến hóa không ngờ, chẳng lẽ Tiểu Hoàng đánh thắng Sicily? Không, không có khả năng.

    La Tố tạm thời bỏ dở chuyện đang làm, định tới hồ xem thử, Tiểu Hoàng tự nhiên đi theo bên người La Tố, trong mắt nó, chủ nhân gặp lại đại lang lang nhất định rất cao hứng, nó chính là công thần tới báo tin này chủ nhân a~~\(≧▽≦)~

    Khu vực trung tâm bên hồ, một thân ảnh cao cao mặc áo blu trắng chậm rãi xuất hiện trong tầm nhìn đàn lang. Đột nhiên, cự lang dáng người cao lớn trong lùm cây đứng lên, đôi ngươi xám tro chăm chú nhìn người đang đi tới.

    Nhóm sói con xung quanh nhìn thấy phản ứng của lão đại nhà mình, cả đám hưng phấn nhỏ giọng trao đổi…

    “Động rồi động rồi! Lão đại động rồi!”

    “Quả nhiên trước mị lực của chủ nhân, ngay cả lão đại cũng không bình tĩnh nổi a?”

    “Chẳng lẽ…. người lão đại một mực chờ đợi chính là chủ nhân?”

    Nói sói con còn chưa bát quái xong thì một màn làm tròng mắt bọn nó suýt lọt ra ngoài đã diễn ra, chỉ thấy lang lão đại của bọn nó đột nhiên như phát điên mà lao về phía chủ nhân, tốc độ cực nhanh, hệt như sấm chớp, trong vòng vài giây tích tắc đã tới bên cạnh chủ nhân. Tiếp đó là hình ảnh làm người ta càng cứng lưỡi… Cự lang thả người nhảy lên, dáng người tráng kiện tạo thành một đường cong hoàn mĩ trên không trung, da lông màu xám sáng bóng dị thường dưới ánh mặt trời, đương nhiên, này không phải mấu chốt! Điểm mấu chốt nhất là… nó, bổ, nhào, lên, người, La, Tố!

    Đúng là phương thức nghênh đón nồng nhiệt… La Tố cảm thụ được sức nặng trên người, khẽ thở dài, tốc độ quá nhanh, căn bản không kịp phản ứng, cậu vốn nghĩ Sicily đã xảy ra chuyện, hiện tại xem ra cậu nghĩ sai rồi, dựa theo tư thế đối phương vừa lao tới, Sicily chẳng những không có việc gì, ngược lại còn rất khỏe mạnh.

    La Tố chậm rãi nhìn về phía cự lang đang đè trên người mình, lập tức sững sờ, đôi ngươi màu xám này… cậu tuyệt đối không nhận sai, khó trách vừa nãy cậu còn cảm thấy có gì kì quái, đúng là không ngờ, cư nhiên người này dễ dàng trà trộn vào như vậy.

    “Tư Lôi Tạp.” Không phải nghi vấn mà là khẳng định, La Tố bất đắc dĩ mở miệng: “Leo xuống người tôi.”

    Thuộc truyện: Trọng sinh chi thú hồn