Home Đam Mỹ Trọng Sinh Chi Tôi Lười, Anh Lại Đây – Chương 65

    Trọng Sinh Chi Tôi Lười, Anh Lại Đây – Chương 65

    Thuộc truyện: Trọng Sinh Chi Tôi Lười, Anh Lại Đây

    Trần Dũng ngã xuống là bởi vì chịu kích thích quáđộ.

    Đột nhiên phát hiện người thừa kế chính mình dốc hết tâm huyết bồi dưỡng không có một chút quan hệ huyết thống nào, chính mình từđầu tới đuôi đều lầm phương hướng, không có tức đến chết đã là tốt lắm rồi.

    Trần Dũng ngay cả tâm muốn ăn tươi nuốt sống Ninh Thanh Thanh và Lương Lung cũng có. Suốt ngày đánh nhạn chung bị nhạn nhi trác(?)! Bị lừa gạt cùng với nhục nhã mà cấp giận công tâm, ông liền hôn mê bất tỉnh.

    Sau khi tỉnh lại, tư duy của Trần Dũng lại vô cùng rõ ràng.

    Ông thầm nghĩ muốn làm một chuyện: Bảo trụ tâm huyết cảđời của ông! Bảo trụ tập đoàn Phong Diệp, không thểđể rơi vào tay người ngoài!

    Trên thực tế, hiện tại tập đoàn Phong Diệp đã rơi vào hoàn cảnh nguy hiểm. Hết thảy phát sinh ở tiệc cưới đã trở thành một chuyện gièm pha thật lớn. Nội loạn trong Trần gia cùng với tập đoàn Phong Diệp đã trực tiếp ảnh hưởng đến hình tượng của Phong Diệp. Hơn nữa Trần Dũng vừa đổ, Phong Diệp mất trụ cột, người từng thích hợp nhất làm người thừa kế lại căn bản không có quan hệ gì với Trần gia, không có khả năng thật sự thừa kế Trần gia. Điều này làm cho rất nhiều người bắt đầu mất đi sự tin tưởng với Phong Diệp. Cổ phiếu của tập đoàn Phong Diệp rớt giáđã chứng minh điều đó. Trần gia phải ở trong thời gian ngắn nhất tìm được người chủ trìđại cục, ổn định thế cục của Phong Diệp.

    Trần Huy là không có khả năng. Gã chí lớn nhưng tài mọn, không có dã tâm lại ngu xuẩn thiển cận, Phong Diệp ở trong tay gã chắc chắn sẽ suy bại rất nhanh. Hơn nữa thanh danh của Trần Huy không tốt, dưới sự thao túng của Trần Dũng, Trần Huy ở trong tập đoàn không hề có chút uy tín nào, gãáp không được một đám cấp dưới kiêu binh hãn tướng kia.

    Trần Thụ là con riêng, mặc dù có năng lực nhưng trung tâm quyền lực của Phong Diệp là do Trần Dũng nắm trong tay, cho dù Trần Thụ có muốn làm một ít động tác cũng không cóđủ thời gian cùng năng lực để phát triển thế lực. Hơn nữa Trần Thụ có thể nói là một tay làm ra chuyện này. Trần Dũng từng nghĩ tới nếu có một ngày Trần Thụ biết thân thế của mình, ông sẽ có phương pháp ứng phó thích hợp. Chính là Trần Dũng thật không ngờ bên người Trần Thụ còn có một Lương Lung. Nếu không phải Lương Lung xuất hiện vạch trần hết thảy những điều làm người ta quá mức kinh hãi, Trần Dũng giống như bị người ta hung hăng đấm một quyền vào ngực, co rút đau nhức đến nỗi hôn mê thì ông cũng không rơi vào cục diện bịđộng như thế này.

    Trần Ngọc Dung là nữ nhân, vốn không có giá trị nhắc tới, lại càng không cần nói tới mẹ của cô ta là Ninh Thanh Thanh.

    Chỉ có Trần Dục Nhiên là thích hợp nhất. Chính xác mà nói thì sau lưng Trần Dục Nhiên có Hoắc Hành Nhiễm vàĐinh gia. Hoắc Hành Nhiễm là người yêu của Trần Dục Nhiên, Trần Dục Nhiên nếu muốn thứ gìđó của Trần gia, Hoắc Hành Nhiễm vô luận về công về tưđều sẽ hỗ trợ. Nếu Hoắc Hành Nhiễm không hỗ trợ, còn cóĐinh gia. Đinh gia ra tay đòi Trần Huy trả lại di sản của Đinh Di cho Trần Dục Nhiên, điểm này đã nói lên Đinh gia đã giải hòa với Trần Dục Nhiên. Nếu Trần Dục Nhiên nhúng tay vào Phong Diệp, Đinh gia sẽ không không thèm quan tâm cháu ngoại duy nhất này. Hơn nữa bản thân Trần Dục Nhiên cũng không ngốc, lúc trước nếu không phải có hai anh em sinh đôi, Trần Dũng cũng sẽ không buông tha cho cậu. Đáng tiếc ông phát hiện có chút chậm, Trần Dục Nhiên cùng với Trần gia có vết nứt quá sâu, Trần Dũng vì bảo vệ Trần gia đã quyết định knockout cậu.

    Nhưng Trần Dũng tin tưởng chỉ cần có lợi ích thật lớn cùng với sách lược thích hợp, thuyết phục Trần Dục Nhiên trở về là không phải không có khả năng.

    Đầu tiên ông có hai anh em sinh đôi. Trần Cảnh Nhiên và Trần Phách Nhiên không phải người vong ân phụ nghĩa. Ít nhất ở dưới sự dạy dỗ nhiều năm của ông, bọn họ cũng cóđủ trách nhiệm và tấm lòng đối với người ông nội này. Trần Dũng rất tin tưởng cho dù hai người bọn họ có biết mình không phải là người Trần gia, cũng sẽđối với ông nói cái gì thì nghe cái nấy! Bởi vìđây là bọn họ thiếu ông! Trần Dũng dạy dỗủng hộ bọn họ nhiều năm như vậy, cũng không phải là không công lãng phí thời gian. Trước khi báo đáp xong công ơn dưỡng dục của ông, Trần Cảnh Nhiên và Trần Phách Nhiên chắc chắn sẽ không rời đi.

    Trần Cảnh Nhiên và Trần Phách Nhiên cao ngạo. Bọn họ sẽ không sống chết bắt lấy cổ phần tập đoàn Phong Diệp không phải của mình. Trần Dũng đối với việc nắm lại cổ phần là phi thường tin tưởng. Ông cũng không quá nóng lòng.

    Duy nhất thiếu chỉ có người thừa kế thích hợp.

    Ông trực tiếp để Trần Cảnh Nhiên và Trần Phách Nhiên đi mời Trần Dục Nhiên tới nơi này. Ông cảm thấy ông có thểđoán được Trần Dục Nhiên đối với hai anh em sinh đôi có tâm lý ghen tị. Vẫn bị hai người em nhỏ hơn cao ngạo dẫm nát dưới chân, đột nhiên có một ngày em trai hạ thấp đầu với mình…… Nói vậy, tức giận trong lòng Trần Dục Nhiên sẽ tiêu biến đi một phần.

    Trần Dục Nhiên trở thành người yêu của Hoắc Hành Nhiễm, giao hảo với Đinh gia. Trần Dục Nhiên làm nhiều như vậy, Trần Dũng căn bản không tin cậu không có tâm chiếm lấy Trần gia!

    “…… Các cậu trả lại cổ phần công ty cho ta, mặt khác, nghĩ biện pháp để Dục Nhiên đồng ý tiếp nhận quản lý Phong Diệp. Như vậy, các cậu cùng Trần gia, cùng ta, chính thức xóa bỏ quan hệ.” Trần Dũng không nhìn hai anh em đang chịu đả kích, từng chữ từng chữ nói ra.

    “Ông nội……”

    “Ta cũng không có cái phúc khí này.” Cơn giận của Trần Dũng vẫn còn sót lại khó tiêu.

    Trần Cảnh Nhiên và Trần Phách Nhiên nhìn nhau, vì ngôn hành cực độ lãnh đạm của Trần Dũng mà tâm cảm thấy lạnh lẽo.

    …… Đây mới là Trần Dũng chân chính, người đứng đầu tập đoàn Phong Diệp……

    Trần Dũng nói xong, tựa hồ không bao giờ muốn nhiều lời với hai anh em sinh đôi thêm một câu nào nữa. Ông khẽ nhắm mắt lấy lý do cần nghỉ ngơi màđể hai anh em sinh đôi ra ngoài. Trần Cảnh Nhiên và Trần Phách Nhiên có chút thất thần ra khỏi phòng bệnh.

    Trần Dũng vẫn như cũ dùng phương pháp trầm tư thuyết phục Trần Dục Nhiên, từ sau khi tỉnh lại lực chúý của ông đều đặt vào việc bảo vệ tập đoàn Phong Diệp do một tay mình thành lập.

    Tiếp theo là Trần Ngọc Dung đi vào, theo sau còn có Ninh Thanh Thanh sợ hãi rụt rè. Vô luận là lúc nào thì khi Ninh Thanh Thanh đối mặt với Trần Dũng đều cảm thấy vô cùng lo lắng.

    Trần Dũng nhìn thấy hai người liền cảm thấy phẫn nộ! Cảđời ông đều chưa từng bị lừa gạt như vậy! Cố tình lại bị nữ nhân không ra gì Ninh Thanh Thanh này lừa! Nếu không phải do nàng, ông làm sao lại tự tay trục xuất cháu trai duy nhất của mình ra khỏi Trần gia?

    Trần Dũng suy nghĩ vừa chuyển, ngồi dậy chỉ vào hai người nói cút. Sau đóông đột nhiên phát hiện ra một chuyện đáng sợ– Hai chân ông không động đậy!

    *******************************************

    Từ phòng bệnh của Trần Dũng truyền ra tiếng rống giận dữ cùng tiếng thét chói tai!

    Đáng tiếc Trần Cảnh Nhiên và Trần Phách Nhiên không nghe thấy. Sau khi bị Trần Dũng bảo ra ngoài, bọn họđã rời khỏi bệnh viện, ra bên ngoài hít thở không khí, đem một hơi nghẹn khuất trong lòng kia hung hăng thở ra!

    Sau đó bọn họđụng mặt Trần Thụ và Lương Lung.

    Thương thế của Lương Lung còn chưa có khỏi hẳn, hai lần bị thương nặng làm cho thân thể anh ta bị nhiều bệnh căn.

    Nhưng dưới sự kiên trì của mình cùng với sự trợ giúp của Trần Thụ, anh ta vẫn luôn được ở trong bệnh viện Trần Dũng đang nằm kia.

    Nhìn thấy Trần Cảnh Nhiên và Trần Phách Nhiên, trên mặt Trần Thụ cùng Lương Lung đều có vẻ ngoài ý muốn. Nhưng ánh mắt của Trần Thụ nhìn bọn họ làấm áp, còn của Lương Lung lại là cực lực áp lực cùng kích động, thậm chí hốc mắt hơi hơi đỏ lên.

    Trần Cảnh Nhiên và Trần Phách Nhiên sắc mặt phức tạp.

    Trừ bỏ một lần trên tiệc cưới kia, Trần Thụ chưa từng làm chuyện gì tổn thương bọn họ, ngược lại vẫn luôn đối với bọn họ yêu thương có thừa. Trước kia bọn họ nghĩ là vì có liên quan đến Trần Dũng, hiện tại mới biết Trần Thụđối tốt với bọn họ là vì Lương Lung.

    Lương Lung là một nam nhân tuấn mỹ nhưng có vẻ u buồn, thân thể gầy yếu. Màđầu sỏ gây nên sự gầy yếu này là mẹ của bọn họ. Tính lại thì kỳ thật hai anh em sinh đôi cũng chả có lỗi gì với Lương Lung, ngược lại Ninh Thanh Thanh đã thua thiệt anh ta rất nhiều.

    Nhưng bỗng dưng xuất hiện một người cha ruột như vậy cũng làm cho bọn họ không kịp phòng bị mà rơi vào hoàn cảnh bất kham……

    Trần Cảnh Nhiên và Trần Phách Nhiên cũng không biết là nên oán hận hay là cảm tạ anh ta.

    “…… Trần lão gia tử, có khỏe không?” Miệng Lương Lung mấp máy vài lần, cuối cùng vẫn thấp giọng hỏi. Kỳ thật anh ta vừa mới biết được chuyện Trần Dũng bình an tỉnh lại.

    Trần Cảnh Nhiên và Trần Phách Nhiên vừa mới kiến thức được độ lãnh khốc vô tình của Trần Dũng, nghe thấy anh ta nhắc tới Trần Dũng, trong mắt cũng không nhịn được hiện lên chút ảm đạm.

    Lương Lung hiểu lầm ý tứ của bọn họ, nghĩ bọn họđang trách mình, có chút khó khăn nói: “Ta không phải cốýở trước mắt bao người nói ra chuyện này, nhưng là ta không làm như vậy, các con không thể rời khỏi Trần gia……”

    Lương Lung chưa từng nghĩ tới chuyện làm hại con của chính mình. Lúc trước anh ta bị Ninh Thanh Thanh tính kế, Ninh Thanh Thanh mang thai, Lương Lung thậm chí còn đưa ra ý kiến mang Ninh Thanh Thanh rời khỏi Trần Huy, anh ta sẽ cưới Ninh Thanh Thanh. Anh ta không cóý tưởng giết chết đứa nhỏ của chính mình. Đáng tiếc Ninh Thanh Thanh đã quen sống những ngày đại phúđại quý, căn bản không muốn đi theo người bác sĩ quèn là anh ta. Lương Lung vì tính mạng của song bào thai đã hơn năm tháng mà lựa chọn làm giả báo cáo kiểm tra ADN, sau đó tránh đến nước E. Ninh Thanh Thanh thậm chí không cho anh ta cơ hội đổi ý, thuê người gây tai nạn làm cho anh ta hôn mê hơn mười năm, có thể tỉnh lại nhặt lại mạng sống đã là một kỳ tích. Sau khi anh ta tỉnh lại, dưới sự trợ giúp của Trần Thụ, lén lút trở lại Thiên Khê, tránh ở chỗ tối liếc mắt nhìn hai anh em sinh đôi. Hai đứa trẻ phấn điêu ngọc mài năm đóđã muốn trưởng thành, là hai thiếu gia cao cao tại thượng, nhận được sự coi trọng ở Trần gia. Bọn họ rất khá, Lương Lung xuất hiện, cái gọi là chân tướng sẽ chỉ làm bọn họ hổ thẹn. Cho nên Lương Lung lựa chọn biến mất. Vì hai anh em sinh đôi, anh ta thậm chí có thể buông tha việc Ninh Thanh Thanh ám hại mình. Chuyện mẹđẻ mưu sát cha ruột này, anh ta tuyệt không muốn cho hai đứa con của mình biết.

    Nhưng sau đó, không biết Ninh Thanh Thanh từ nơi nào biết được tin tức Lương Lung xuất hiện ở Thiên Khê. Bà ta bí mật liên hệ với Lương Lung, muốn biết mục đích Lương Lung ở lại Thiên Khê. Bà ta thậm chí ra một cái giá khổng lồ, chỉ cần Lương Lung không xuất hiện trong tầm mắt người Trần gia. Lương Lung đối với nữ nhân Ninh Thanh Thanh này làđã chán ghét tới cực điểm, nếu bà ta không phải là mẹ của hai anh em sinh đôi thì căn bản là Lương Lung không thèm liếc nhìn bà ta đến một cái. Đối mặt với sựu vũ nhục của Ninh Thanh Thanh, Lương Lung chính là lạnh lùng bảo bà ta yên tâm, chỉ cần hai anh em sinh đôi sống tốt, anh ta tuyệt đối sẽ không đến phá hỏng cuộc sống của bọn họ. Nhưng anh ta thật không ngờ Ninh Thanh Thanh căn bản không thèm tin tưởng lời anh ta nói, bà ta rất sợ Lương Lung sẽ hủy đi vinh hoa phú quý vất vả lắm bà ta mới cóđược, cho nên bà ta lại một lần nữa bí quá hóa liều. Chỉ có người chết mới có thể tin được. Lương Lung chết tự nhiên là tốt nhất, nếu không chết, vì hai anh em sinh đôi, anh ta cũng chỉ lựa chọn trầm mặc với Ninh Thanh Thanh. Lương Lung đối với hai đứa con của mình rất là coi trọng, từ khi Ninh Thanh Thanh mang thai đã biết điều đó, lần này gặp lại, điều đó càng thêm khẳng định.

    Trên thực tế nếu không có cuộc nói chuyện với Trần Dục Nhiên, Lương Lung thật đúng là như sở liệu của Ninh Thanh Thanh, lại một lần nữa đem chuyện bà ta hại mình nhẫn xuống. nHưng Trần Dục Nhiên nói cho Lương Lung biết phương thức Trần Dũng giáo dục hai anh em sinh đôi. Cái loại lãnh khốc vô tình lấy ân nghĩa để khống chế này làm cho tâm Lương Lung lạnh lẽo. Chuyện này cũng phải để Trần Thụđến xác thực.

    “Vô luận Trần Cảnh Nhiên và Trần Phách Nhiên có phải con của Trần gia hay không, chỉ cần bọn họ còn ở Thiên Khê một ngày, Trần Dũng sẽ vẫn lợi dụng bọn họ.” Những năm gần đây, Trần Thụ cũng dần dần nhận được một ít manh mối. Tựa như năm đó Trần Dũng khống chế cuộc hôn nhân của Trần Thụ vậy. Nghe Trần Dục Nhiên nói xong, nghi hoặc trong lòng Trần Thụ cuối cùng cũng được giải đáp.

    Khống chế dục của Trần Dũng đã muốn đến trình độ cố chấp. Điều màông coi trọng nhất là tập đoàn Phong Diệp của mình. Đem cổ phần của Phong Diệp giao cho hai anh em sinh đôi chỉ là vì càng thêm dễ khống chế bọn họ, qua đó gián tiếp tiếp tục khống chế tập đoàn Phong Diệp.

    Cho nên nếu muốn giúp hai anh em sinh đôi thoát khỏi sự khống chế của Trần Dũng, trừ bỏ cho bọn họ biết chuyện mình không phải người Trần gia, còn phải làm cho bọn họ bắt buộc phải rời khỏi Thiên Khê.

    Đây là nguyên nhân Lương Lung vạch trần chân tướng ở trường hợp công khai như vậy.

    Lương Lung giải thích làm sắc mặt Trần Cảnh Nhiên và Trần Phách Nhiên trắng bệch, bọn họ chưa từng dùng góc đọ như vậy đi phỏng đoán sự quan tâm cùng trân trọng của Trần Dũng đối với bọn họ. Nhưng sau khi Trần Dũng tỉnh lại đối đãi với bọn họ như người xa lạ, lại làm cho bọn họ không thể không nhìn thẳng vào sự thật.

    Đây là một minh mưu lấy thân tình vì danh, hơn nữa Trần Dũng xác thực đã thành công. Bọn họđi không được. Bọn họ không phải người vô tình vô nghĩa. Vô luận như thế nào, bọn họ quả thật thiếu ân dưỡng dục của Trần gia. Trước khi Full việc trảơn Trần Dũng, bọn họ căn bản là không thểđộng đậy. Làm một người có nguyên tắc đã muốn khắc vào trong lòng bọn họ.

    “Ta sẽ không khởi tố mẹ của các con. Nếu các con có thể buông Trần gia, ta hy vọng các con có thể theo ta đi nước E.” Tinh thần Lương Lung không tốt lắm, nhưng anh ta thực cố gắng biểu đạt ý tứ của mình. Anh ta chính là hy vọng mình có thể bảo vệ bọn họ.

    “…… Thực xin lỗi.” Trần Cảnh Nhiên thấy vẻ mặt suy sụp của Trần Phách Nhiên, trầm giọng nói với Lương Lung.

    Lương Lung trầm mặc một chút: “Ta sẽ khởi hành vào cuối tháng mười. Hai con có thể tùy thời thay đổi chủý.”

    “Cảnh Nhiên, Phách Nhiên, hoặc là hai đứa có thể tìm Trần Dục Nhiên nói chuyện. Dù sao lấy tính cách của Trần Dũng, hai đứa nhất định phải đi một chuyến này.” Trần Thụđối với Trần Dũng vẫn là hiểu rất rõ.

    Trần Cảnh Nhiên và Trần Phách Nhiên thấy chua sót. Trần Dũng bảo bọn họđi thuyết phục Trần Dục Nhiên tiếp nhận tập đoàn Phong Diệp, kỳ thật chính là bảo bọn họ nhận hết nhục nhã. Năm đó Trần gia Cảnh thiếu gia và Phách thiếu gia có bao nhiêu tốt đẹp sung sướng thì Dục thiếu gia có bấy nhiều nghèo túng khốn khổ. Hiện tại Trần Dũng muốn hoàn toàn đảo ngược tình huống, không tiếc bắt người tâm cao khí ngạo như bọn họ phải cúi đầu, đi lấy lòng Trần Dục Nhiên mà lúc trước họ khinh thường.

    Thật là châm chọc đến cực điểm, không phải sao?

    Nhưng đây là phương pháp duy nhất để báo ân Trần Dũng.

    Trần Cảnh Nhiên và Trần Phách Nhiên cuối cùng vẫn làđi gặp Trần Dục Nhiên.

    Trần Dục Nhiên cũng không có khó xử bọn họ. Cậu thực sảng khoái đáp ứng sẽđi gặp Trần Dũng.

    Hoắc Hành Nhiễm đã nói qua, một ngày nào đó, người Trần gia sẽ phải cầu cậu trở về.

    Ngày này rốt cục cũng đến!

    Thuộc truyện: Trọng Sinh Chi Tôi Lười, Anh Lại Đây