Trọng sinh chi tự do – Chương 64-66

    Thuộc truyện: Trọng sinh chi tự do

    Chương 64

    Đối với chuyện thi đại học, bất luận trước khi thi bạn chuẩn bị nhiều hay ít, bất luận bạn có bao nhiêu khẩn trương, thì thực tế, qua hai ngày, kì thi liền tiêu sái rời đi ~

    Lần thi đại học này, Hứa Kiệt cảm thấy mình làm bài rất tốt, có lẽ không quá khó khăn để đỗ vào đúng nguyện vọng. Suốt khoảng thời gian này, không chỉ có cậu khẩn trương, mà Hứa Quan Hạo cũng như vậy. Hôm ấy thi xong, cậu ăn cơm chiều rồi liền lên phòng đi ngủ, Hứa Quan Hạo cũng ngủ cùng cậu, thế nhưng sớm hôm sau lúc tỉnh lại, Hứa Quan Hạo đã đến công ty rồi.

    Cũng như nhiều bạn học khác, Hứa Kiệt thi xong liền gom hết sách vở bán đi, đặc biệt là sách tiếng Anh, chỉ để lại môn cậu thích nhất là vật lý. Hôm sau cậu đi đến trường học để tổng kết, còn chụp ảnh tốt nghiệp.

    Buổi sáng Hứa Kiệt đến trường, buổi chiều trở về nhà, thế nhưng về rồi lại không thấy có bóng anh trong nhà.

    Mãi đến hơn mười giờ tối, Hứa Quan Hạo mới trở về.

    Nghe thấy tiếng cửa phòng tắm mở ra, Hứa Kiệt bỏ sách trong tay xuống, thấy Hứa Quan Hạo đang sấy tóc thì Hứa Kiệt đứng lên, trong tay là chiếc máy sấy.

    “Hửm! Giúp anh sấy tóc sao?” Liếc mắt nhìn Hứa Kiệt, Hứa Quan Hạo cười đến vui vẻ.

    Hứa Kiệt dùng tay gỡ mái tóc ướt của Hứa Quan Hạo, gật đầu. “Trông anh có vẻ mệt nên em giúp anh.” Nói xong, Hứa Kiệt giúp Hứa Quan Hạo sấy khô tóc.

    Đợi tóc khô rồi, Hứa Quan Hạo cười cười đứng dậy, kéo Hứa Kiệt qua rồi hôn lên môi cậu.

    “Ở công ty nhiều việc lắm sao? Sáng tỉnh dậy đã thấy anh đi rồi.” Hứa Kiệt nằm trên giường, nghiêng người nhìn Hứa Quan Hạo hỏi.

    “Ừ, mấy tháng nay anh đâu có lo chuyện công ty. . Bây giờ mà không tăng ca, chắc không có thời gian đi chơi cùng em được.” Day day mi tâm, vẻ mặt Hứa Quan Hạo có chút bất đắc dĩ.

    Hứa Kiệt kéo tay Hứa Quan Hạo xuống, vươn ngón tay sờ nhẹ lên mi tâm anh. “Anh không cần phải như vậy, hơn nữa em cũng không muốn đi chơi đâu.”

    Hywsaoay người đối diện với Hứa Kiệt, anh nói. “Hè này em được nghỉ gần ba tháng, nếu không đi chơi thì phí lắm.”

    Hứa Kiệt vuốt ve gương mặt Hứa Quan Hạo, ghé đến hôn anh.

    Ngày hôm sau, Hứa Kiệt mở mắt nhìn sang bên cạnh, nơi ấy không có Hứa Quan Hạo nằm.

    Thi xong được năm ngày, lớp Hứa Kiệt tổ chức liên hoan, mời các thầy cô tới chung vui nữa, Hứa Kiệt ăn sáng xong liền đi đến nhà hàng.

    Lên đến cấp ba, Hứa Kiệt cũng dần thay đổi, không còn là cậu bé lúc nào cũng lãnh đạm một mình nữa, nhất là năm lớp mười hai, ở lớp cậu không còn trầm mặc ít nói, có lẽ vì là năm cuối cấp, một năm này, Hứa Kiệt chơi với kha khá bạn, cũng buông lỏng bản thân mà đi tụ tập nhiều hơn. Cho nên chín giờ tối, Hứa Quan Hạo nhận được cuộc gọi từ bạn Hứa Kiệt.

    Hứa Quan Hạo vội vã buông văn kiện trong tay, thông báo với thư ký rồi lập tức lên xe đi đến chỗ Hứa Kiệt tụ họp, vừa vào phòng, anh liền thấy Hứa Kiệt đang ghé người xuống bàn, bên cạnh là hai người bạn học, mặt ai nấy đều đỏ bừng, xem ra uống không ít.

    “Chắc anh là người nhà Hứa Kiệt! Cậu ấy uống say, bọn em muốn đỡ cậu ấy về nhưng cậu ấy không chịu cho ai động vào người, nên đành phải gọi anh tới đây.” Thấy Hứa Quan Hạo đi về bên này, một người bạn của Hứa Kiệt đứng ra nói.

    “Ừ, anh là người nhà của em ấy, các em cứ giao em ấy cho anh là được rồi, làm phiền các em quá.” Gật đầu với hai người kia, Hứa Quan Hạo đi tới bên cạnh bàn.

    “Tiểu Kiệt là anh đây, tỉnh dậy đi . . Chúng ta về nhà.” Hứa Quan Hạo vỗ nhẹ lên người Hứa Kiệt, cúi đầu bên tai cậu nói.

    Nghe thấy giọng nói quen thuộc, Hứa Kiệt ngẩng đầu lên, mở mắt nhìn về phía Hứa Quan Hạo, ánh mắt có chút mơ màng.

    Nhịn không được véo tai Hứa Kiệt, Hứa Quan Hạo thấy cậu như này rất dễ thương.

    “Hứa Quan Hạo. . .”

    “Ừ, anh đây.”

    Anh cúi đầu xuống, Hứa Kiệt liền vươn tay ôm lấy anh, Hứa Quan Hạo nhân cơ hội này đỡ Hứa Kiệt dậy.

    Dọc đường ra ngoài, Hứa Kiệt vẫn nghiêng đầu nhìn Hứa Quan Hạo, cậu chăm chú nhìn gương mặt anh, thi thoảng còn chớp mắt, dần dần, mặt Hứa Quan Hạo đỏ ửng lên.

    “Tiểu Kiệt!” Hứa Quan Hạo vừa đỡ Hứa Kiệt ra khỏi nhà hàng, Hứa Kiệt đột nhiên nghiêng đầu, môi dán sát lại vào môi anh, khiến Hứa Quan Hạo không khỏi hoảng sợ.

    Cũng may là trời đã tối, xung quanh không có ai, Hứa Quan Hạo lấy tay giữ đầu Hứa Kiệt lại, sau đó đỡ Hứa Kiệt ra chỗ đỗ xe, tài xế thấy vậy thì liền đi xuống mở cửa xe, vốn muốn giúp Hứa Quan Hạo đỡ Hứa Kiệt vào, nhưng lại bị Hứa Quan Hạo từ chối, anh tự mình đỡ cậu ngồi vào trong xe.

    Suốt dọc đường về, Hứa Kiệt đều ôm chặt Hứa Quan Hạo, cậu gối đầu lên vai anh, bộ dạng vô cùng ỷ lại.

    Về đến nhà, Hứa Quan Hạo mãi mới đỡ Hứa Kiệt lên phòng và đặt cậu nằm xuống giường được. Từ lúc nhận được điện thoại của Hứa Quan Hạo, bác Kim liền chuẩn bị canh giải rượu, đợi Hứa Kiệt uống canh xong, bác Kim ra khỏi phòng, Hứa Quan Hạo mới đóng cửa lại.

    Thấy đầu Hứa Kiệt toàn mồ hôi, Hứa Quan Hạo đành phải giúp cậu cởi áo khoác, cởi ra rồi lại thấy trên người cậu cũng ướt đẫm mồ hôi.

    Ngồi trên giường, mặt Hứa Quan Hạo có chút ửng đỏ, trầm mặc một lúc rồi anh vươn tay giúp Hứa Kiệt cởi quần áo, ghé bên tai cậu nhẹ giọng nói. “Tiểu Kiệt, anh giúp em tắm nhé.”

    Hứa Kiệt nhíu mày, mở mắt ra, thấy Hứa Quan Hạo ở trước mặt, liền gật đầu một cái.

    Hứa Quan Hạo đỏ mặt, đỡ Hứa Kiệt vào phòng tắm, đợi nước chảy đầy bồn thì anh đỡ Hứa Kiệt nằm xuống.

    Kê ghế ngồi bên cạnh, Hứa Quan Hạo bắt đầu giúp Hứa Kiệt lau thân thể.

    Mắt nhìn thẳng, Hứa Quan Hạo lau xong nửa người trên của Hứa Kiệt, sau đó lại giúp Hứa Kiệt lau chân, đến gần chỗ kia, Hứa Quan Hạo vội vàng rụt tay về, tuy rằng đã dặn bản thân không được nhìn loạn, nhưng cuối cùng vẫn không nhịn được mà liếc nhìn một cái.

    Thế nhưng vừa liếc mắt, Hứa Quan Hạo đã bị sửng sốt, anh liền ngẩng đầu lên nhìn Hứa Kiệt.

    Có lẽ do tác dụng của cồn, thân thể Hứa Kiệt có chút biến hóa, thế nhưng vẻ mặt cậu vẫn như cũ, chỉ có vì uống say nên hơi ửng đỏ. Lúc này cậu khép hờ đôi mắt, hô hấp đều đều, tựa hồ như đang ngủ.

    Khẽ nuốt nước miếng, Hứa Quan Hạo cảm thấy trong người mình có chút khô nóng, tay không tự chủ được mà chạm lên mặt Hứa Kiệt, hướng đến đôi môi cậu.

    Mắt mở ra, Hứa Kiệt thấy người trước mặt là Hứa Quan Hạo thì trực tiếp ôm lấy anh, để nụ hôn trở nên sâu sắc.

    Nụ hôn vừa qua đi, hô hấp Hứa Quan Hạo có chút nặng nề, một lần nữa nhìn về phía Hứa Kiệt, thấy cậu hơi mỉm cười, tim anh liền đập rộn.

    “Tiểu Kiệt, anh yêu em.” Vuốt ve gương mặt cậu, Hứa Quan Hạo say mê nói.

    Hứa Kiệt cười nhẹ, mắt mở to hơn nhìn Hứa Quan Hạo. “Ừ, em cũng yêu anh.”

    Hứa Quan Hạo không khỏi ngạc nhiên, không nghĩ Hứa Kiệt uống say thì sẽ đáp lại thẳng tưng như vậy, câu nói kia khiến anh hạnh phúc đến nỗi cả người run rẩy, anh vươn cánh tay, ôm chặt lấy Hứa Kiệt.

    “Tiểu Kiệt, anh yêu em, anh yêu em. . .”

    Để mặc Hứa Quan Hạo ôm mình, Hứa Kiệt cong môi cười. “Ừ, em cũng yêu anh.”

    Nghiêng đầu hôn lên cổ Hứa Kiệt, giọng anh có chút nghẹn ngào. “Nói lại lần nữa đi.”

    “Em yêu anh.”

    “Một lần nữa…”

    “Em yêu anh.”

    Mặc dù đang say rượu, nhưng thân thể Hứa Kiệt vẫn có bản năng, thế nên khi tay Hứa Quan Hạo tiến đến thăm dò, Hứa Kiệt giữ tay anh lại.

    Mặt đỏ bừng, Hứa Quan Hạo một tay vẫn ôm lấy cổ Hứa Kiệt, thấy tay kia bị giữ lại, Hứa Quan Hạo nhẹ giọng nói một câu. “Không có gì đâu, anh chỉ giúp em thôi, để em được thoải mái.”

    Chậm rãi buông tay Hứa Quan Hạo ra, Hứa Kiệt cúi đầu tựa vào lòng anh.

    Nhìn thứ trong tay, mặt Hứa Quan Hạo đỏ bừng, anh vội vàng rửa sạch tay, lúc quay lại nhìn Hứa Kiệt, chỉ thấy gương mặt cậu vẫn còn hơi ửng đỏ, cả người đều tản ra khí tức gợi cảm.

    Chuyển sang nước lạnh, Hứa Quan Hạo dội nước lạnh vào mặt mình, sau đó lấy khăn lau khô mặt, rồi đỡ Hứa Kiệt từ phòng tắm đi ra.

    Sớm hôm sau, Hứa Kiệt tỉnh lại liền cau mày lấy tay che trán, nằm trên giường độ một phút xong mới ngồi dậy, lúc ngồi dậy cậu quay sang bên cạnh mình, ở đó không có bóng Hứa Quan Hạo. Trên tủ đầu giường có đặt một cốc nước, Hứa Kiệt vừa nhìn thấy liền uống một ngụm lớn.

    Đang uống, Hứa Kiệt chậm rãi ngưng lại, cầm cái cốc ngẩn người một chỗ, trong đầu cậu vừa lóe lên cái gì vậy?

    Hứa Kiệt nhìn cốc nước, từ từ nhớ lại, cậu nhớ hôm qua mình uống say, sau đó Hứa Quan Hạo đến đón cậu, về nhà rồi.. hình như Hứa Quan Hạo giúp cậu tắm. Nhớ tới đây, vẻ mặt Hứa Kiệt có chút lúng túng.

    Thế nhưng tắm…. sắc mặt cậu cứng đờ, Hứa Kiệt lấy tay che trán. Tối qua, Hứa Quan Hạo giúp cậu…….

    Ngoài phòng đột nhiên truyền đến tiếng gõ cửa, Hứa Kiệt liền khôi phục tinh thần.

    “Cậu Kiệt.. cậu đã tỉnh dậy chưa?”

    Hứa Kiệt vội vàng đặt cái cốc xuống, đứng dậy.

    “!!!!” Hứa Kiệt mở to mắt nhìn người mình, lúc này Hứa Kiệt phát hiện, trên người cậu không có mảnh vải nào, tối qua Hứa Quan Hạo không giúp cậu mặc đồ sao?!

    “Cậu Kiệt.”

    Vội vàng đi đến bên tủ thay quần áo, Hứa Kiệt vừa mặc vừa nói vọng ra bên ngoài. “Cháu ra ngay đây.”

    Mặc quần áo tử tế xong, Hứa Kiệt vô thức sờ lên tai mình, sau đó ra mở cửa giúp bác Kim.

    “Cậu Kiệt, bữa sáng chuẩn bị xong rồi, tối qua cậu say rượu, sáng nay chắc sẽ rất đói bụng.”

    “Cháu rửa mặt xong rồi sẽ xuống ngay… Phải rồi… ừm, Hứa Quan Hạo tối qua …””

    Bác Kim đang xoay người định rời đi, nghe thấy Hứa Kiệt nói thì quay đầu. “Hôm qua cậu chủ ngủ ở phòng bên cạnh, cậu Kiệt, lần sau đừng uống nhiều như vậy, cậu chủ nói trên người cậu toàn mùi rượu nên không ngủ cùng được.”

    Bác Kim nói xong rồi rời đi, lưu lại Hứa Kiệt hai tai đỏ bừng. Chắc chỉ có mỗi bác Kim tin là Hứa Quan Hạo không thích uống rượu, vì không chịu được mà phải sang phòng bên cạnh nằm.

    Hứa Kiệt buông mi mắt, cất bước đi vào phòng tắm, thế nhưng vừa mới vào, ký ức đêm qua lại tràn về, cậu ngẩn người đứng ở đó.

    Chương 65

    Lúc Hứa Quan Hạo trở về đã là nửa đêm, anh lặng lẽ đi vào phòng, thấy đèn đầu giường vẫn còn sáng, Hứa Kiệt đang đắp chăn nằm trên giường.

    Hứa Quan Hạo tháo cà vạt ra, nhẹ bước tới bên giường, nhìn gương mặt khi ngủ của Hứa Kiệt, mỉm cười vươn tay chạm lên.

    Hứa Kiệt khẽ cau mày, mở mắt ra tỉnh dậy.

    “Anh mới về à? Mấy giờ rồi?”

    Hứa Quan Hạo nhìn đồng hồ đeo tay, nói. “Mười một giờ bốn mươi.”

    Hứa Kiệt buông mi mắt, ngồi dậy. “Muộn như vậy.”

    Nét mặt Hứa Quan Hạo có chút áy náy, anh cởi âu phục. “Gần đây ở công ty có một dự án lớn..” Nói đến đây, Hứa Quan Hạo cau mày ném âu phục xuống ghế sô pha rồi đi đến mép giường ngồi. “Chắc anh phải đi công tác nửa tháng, nếu anh tự đi, hợp đồng này nửa tháng liền về tay, giao cho người khác, chắc phải mất đến dăm ba tháng, nếu vậy anh sẽ không thể đi du lịch cùng em được.”

    Thấy gương mặt rầu rĩ của Hứa Quan Hạo, Hứa Kiệt giúp anh xoa xoa mi tâm. “Anh không cần phải làm vậy đâu, hơn nữa em cũng không muốn đi mà.”

    Hứa Quan Hạo bĩu môi, nhẹ thở dài. “Nhưng mà anh muốn đi với em, vất vả lắm mới có được ba tháng nghỉ, ít nhất hai chúng ta cũng phải ở bên nhau một tháng chứ, bình thường anh phải đi làm, em thì lại đi học, làm gì có cơ hội ở cùng một chỗ lâu như vậy.” Nói xong, Hứa Quan Hạo mím môi thật chặt, suy tư một lúc rồi lại nói tiếp. “Ngày kia anh sẽ đi, đối phương muốn trực tiếp bàn bạc với anh, nếu như anh đi gặp, thuận lợi thì nửa tháng tháng là xong, nửa tháng sau anh về, em vẫn còn được nghỉ ngơi hai tháng.”

    Hứa Quan Hạo quyết định nhanh chóng, Hứa Kiệt hầu như không thể chen vào.

    “Nửa tháng này em ở lại, chờ anh về rồi ta cùng nhau đi du lịch.”

    Hứa Kiệt nhíu mày, vẻ mặt có chút không đồng ý. “Nhưng như vậy thì mệt cho anh quá.”

    “Không sao, nếu như em thương anh, thì bồi thường cho anh một chút đi.” Hứa Quan Hạo nhìn Hứa Kiệt, mắt ẩn ý cười.

    “Bồi thường gì?”

    Hứa Quan Hạo cúi đầu, mặt dần đỏ lên, sau đó ngẩng đầu lên cười nói. “Em còn nhớ chuyện tối qua chứ!”

    Hứa Kiệt ngạc nhiên nhìn Hứa Quan Hạo.

    “Nói lại lời tối qua cho anh nghe đi.”

    Hứa Kiệt mím môi dưới, quay đầu, tỏ vẻ vô tội nói. “Em quên hết chuyện tối qua rồi, hôm qua em say mà.”

    “Quên rồi sao?” Hứa Quan Hạo hừ một tiếng, sau đó cởi áo sơ mi ra, trực tiếp kéo áo ngủ của Hứa Kiệt lên. “Để anh giúp em nhớ lại.”

    Hứa Kiệt vội vàng bảo vệ áo quần mình, giữ lấy tay anh. “Anh định làm gì!”

    Tay anh vùng vẫy muốn kéo áo Hứa Kiệt, Hứa Quan Hạo nở nụ cười yêu nghiệt nói. “Giúp em nhớ lại.”

    “Anh.. Hứa Tráng Tráng, mau dừng tay!” Áo bị giật lại, Hứa Kiệt cố gắng giữ lấy tay Hứa Quan Hạo, nhưng liên tục bị anh giãy ra, cuối cùng tức giận, trực tiếp xoay người đè Hứa Quan Hạo nằm xuống giường.

    “Được rồi!” Giữ được Hứa Quan Hạo xong, Hứa Kiệt cúi đầu nhìn anh nói.

    Nói xong cậu mới phát hiện Hứa Quan Hạo đang chăm chú nhìn mình, sắc mặt nhất thời đỏ ửng, bầu không khí vui đùa ban nãy liền tiêu tán, hai người nhìn nhau trầm mặc.

    Hứa Kiệt đè lên người Hứa Quan Hạo, thân thể hai người đan cùng một chỗ, trong chốc lát, Hứa Kiệt cảm nhận được cơ thể anh đang biến hóa, không khỏi kinh ngạc nhìn về phía Hứa Quan Hạo.

    Mặt Hứa Quan Hạo có chút lúng túng, lấy tay chống người Hứa Kiệt lên. “Anh.. để anh ngồi dậy.”

    Nhìn Hứa Quan Hạo, Hứa Kiệt có chút trầm mặc, lúc này tim cậu đập nhanh hơn, không biết tại làm sao, có lẽ là tại chuyện tối qua, giống như, hai người lại mở ra một cánh cửa mới, sau chuyện ngày hôm qua, cậu cảm thấy cảm giác của mình dành cho anh đang thay đổi, thậm chí lúc này đây, khi phát hiện ra sự biến hóa trên thân thể anh, cậu lại cảm thấy hiếu kỳ.

    “Tiểu Kiệt!” Vẻ mặt Hứa Quan Hạo càng ngày càng khó xử, anh quay đầu sang một bên, hai tay ra sức đẩy Hứa Kiệt.

    “Đừng nhúc nhích..” Hô hấp như nghẹn lại, Hứa Kiệt kéo tay Hứa Quan Hạo đang chống lên ngực mình ra, sau đó chăm chú nhìn gương mặt anh, ánh mắt chuyển đến trước ngực.

    Hứa Kiệt vuốt ve khuôn ngực anh, cong môi. “Chỗ này của anh cũng đỏ.”

    Hứa Quan Hạo thôi chống tay Hứa Kiệt, quay đầu nhìn về phía cậu, trong mắt đều là dục vọng kìm nén. “Tiểu Kiệt…”

    Anh giơ tay ôm lấy Hứa Kiệt, ở bên tai cậu nhẹ giọng nói. “Giúp anh đi, giống như hôm qua anh giúp em.”

    Ngón tay lần sâu xuống, Hứa Kiệt chăm chú nhìn anh.

    Sớm hôm sau, hôm nay Hứa Kiệt tỉnh dậy vẫn thấy anh nằm bên cạnh, hai người ôm nhau nằm trên giường, Hứa Quan Hạo nhắm hai mắt, trong mơ vẫn mỉm cười.

    Nghĩ đến chuyện hôm qua mình làm, Hứa Kiệt ôm lấy Hứa Quan Hạo, hai tai cũng đỏ bừng lên. Cậu từng rất ghét việc hai chữ “tình dục” xuất hiện giữa mình và anh. Có lẽ bởi vì ở kiếp trước, cậu từng thấy Hứa Quan Hạo thủ dâm, ấy cũng là lúc cậu phát hiện ra tâm tư anh dành cho mình, lúc ấy cậu chán ghét và khiếp sợ như nào, đến giờ cậu vẫn còn nhớ rõ. Nhưng giờ phút này, cậu mới cảm thấy mình thực sự đã yêu Hứa Quan Hạo, bởi vì khi đặt hai chữ này ở cạnh anh, cậu đã không còn cảm thấy chán ghét hay muốn trốn chạy.

    Đang suy nghĩ trầm tư, Hứa Kiệt đột nhiên cảm thấy tai mình nóng lên, bị Hứa Quan Hạo dùng môi nhấm nháp.

    Hứa Quan Hạo nhẹ cắn vành tai Hứa Kiệt, anh cất lời. “Đang nghĩ gì vậy? Hai tai đỏ bừng như này, có phải đang nghĩ đến chuyện tối qua…” Nói rồi, bàn tay Hứa Quan Hao chậm rãi mò tới.

    Hứa Kiệt nắm lấy tay Hứa Quan Hạo, nhấp môi. “Hôm nay anh không đi làm sao.”

    Hứa Quan Hạo tránh khỏi bàn tay cậu, anh ôm lấy Hứa Kiệt. “Đi, lát nữa anh sẽ đi, anh phải nhanh bảo thư ký lên lịch trình, đi nhanh về nhanh.. Tiểu Kiệt, anh sắp đi nửa tháng, em có nhớ anh không?”

    Hứa Kiệt nhướn mày, suy nghĩ một chút rồi đáp. “Không biết, chờ anh đi rồi thì em mới biết được là có nhớ hay không.”

    Anh ngồi dậy, mặt viết đầy bất mãn. “Nếu đổi lại là em, anh sẽ rất nhớ rất nhớ em.”

    “Nếu là anh, em vừa đi anh đã thấy nhớ.” Hứa Kiệt vẫn nằm trên giường, quay sang nhìn Hứa Quan Hạo.

    Hứa Quan Hạo nhíu mi, nhớ lại lời Ngụy Tử Tân từng nói lúc ở trang trại, vẻ mặt có chút không vui. “Không sai, em vừa đi thì anh đã thấy nhớ.”

    Thấy Hứa Quan Hạo có vẻ mất hứng, Hứa Kiệt liền mỉm cười ngồi dậy. “Được rồi, em sẽ nhớ anh.”

    Hứa Quan Hạo liếc mắt nhìn sang Hứa Kiệt, lặng lẽ ra quyết định. “Anh quyết định rồi, đợi khi nào em thấy nhớ anh thì anh mới về.”

    “Cái gì?” Hứa Kiệt kinh ngạc nhìn về phía Hứa Quan Hạo.

    Hứa Quan Hạo lấy tay xoa xoa đầu Hứa Kiệt, lặp lại một lần nữa. “Anh nói, đợi khi nào em thấy nhớ anh thì anh mới về, em không thấy nhớ, anh sẽ không trở lại.”

    Hứa Quan Hạo nói xong thì đi đến tủ quần áo. Hứa Kiệt ngồi một lúc rồi đi đến phía sau anh. “Đùa gì vậy, sao anh biết em nói nhớ anh là thật hay giả.”

    Bàn tay Hứa Quan Hạo chọn quần áo ngưng lại, anh xoay người đối diện với Hứa Kiệt. “Em vừa nói sẽ nhớ anh, đấy là giả, anh biết trên thực tế, anh đi có khi em còn thấy vui vẻ.”

    Mặt Hứa Kiệt có chút mất tự nhiên, cậu lúng túng nói. “Em không thấy vui vẻ.”

    Hứa Quan Hạo thở dài, lấy tay chạm lên mặt Hứa Kiệt. “Tiểu Kiệt, em có cảm thấy anh quản em, bám lấy em không? Tới bây giờ anh vẫn không muốn em rời khỏi anh!”

    Hứa Kiệt mím môi trầm mặc trong chốc lát, thấy nét mặt anh sa sầm, đành bất đắc dĩ gật đầu. “Được rồi, đúng là có nghĩ như vậy một chút.”

    Hứa Quan Hạo cúi thấp đầu, ánh mắt buồn bã. “Vậy em có cảm thấy phiền chán không?”

    Nghe thấy thanh âm trầm thấp của anh, Hứa Kiệt vội vàng kéo Hứa Quan Hạo về bên mình. “Không có, em không thấy phiền chán, thật đấy.”

    Hứa Quan Hạo thở phào, vươn tay ôm lấy Hứa Kiệt. “Được rồi, em không thấy anh phiền là được rồi. Anh luôn muốn ở cạnh bên em, nếu như có thể, anh không muốn rời xa em một chút nào. Em được nghỉ hè ba tháng, anh muốn em ở nhà đợi anh chứ không muốn em ra ngoài chơi cùng người khác… Tiểu Kiệt, xin lỗi! Anh biết như vậy là rất ích kỷ.”

    Hứa Kiệ ôm Hứa Quan Hạo, có chút trầm mặc. Ham muốn giữ cậu cho riêng anh của Hứa Quan Hạo rất lớn, cậu vẫn luôn biết, chỉ là mấy năm nay, Hứa Quan Hạo kiềm chế rất tốt, cũng không làm gì quá phận, còn cậu? Có lẽ vì kiếp trước từng bị nhốt lại, khiến cậu thấy lời Hứa Quan Hạo hôm nay cũng chẳng có gì to tát? Mà.. nếu như không có ký ức từ kiếp trước, có lẽ bây giờ cậu sẽ không chịu đựng được đi! Hoặc giả, nếu không có ký ức của kiếp trước, kiếp này chưa chắc cậu đã chấp nhận anh!

    Hứa Kiệt lấy tay vỗ vỗ lưng Hứa Quan Hạo, lắc đầu cười. “Anh không cần phải nói xin lỗi với em.” Tuy rằng không muốn thừa nhận, nhưng đối với hình ảnh Hứa Quan Hạo ở kiếp trước, anh chọn được ăn cả ngã về không, vô cùng điên cuồng.. khiến thật sâu trong lòng cậu vẫn còn cảm thấy sợ hãi, ở kiếp này, cậu không muốn nhìn thấy một Hứa Quan Hạo như vậy nữa.

    Hứa Quan Hạo mím môi, hôn lên môi Hứa Kiệt. “Anh biết mình có vấn đề, cho nên lần này nếu em không nhớ anh, anh sẽ không trở lại.”

    “Tại sao lại nói đến cái này! Hai cái này thì liên quan gì đến nhau? Không phải anh muốn đi du lịch cùng em sao? Không sợ lãng phí thời gian sao.”

    Hứa Kiệt vừa nói xong, sắc mặt Hứa Quan Hạo liền trầm xuống. “Ý em là ba tháng anh không về thì em cũng không thèm nhớ sao.”

    Trong chớp mắt, Hứa Kiệt buông Hứa Quan Hạo ra đi vào phòng tắm. “Anh nghĩ nhiều quá đấy, Hứa Tráng Tráng.”

    “Thật vậy sao?” Hứa Quan Hạo híp mắt, buông quần áo theo Hứa Kiệt vào phòng tắm.

    “Không phải anh muốn đi làm sao? Còn không mau chuẩn bị.”

    Hứa Quan Hạo trừng mắt nhìn Hứa Kiệt đang cố ý đổi chủ đề, cầm lấy bàn chải đánh răng. “Anh đánh răng rửa mặt trước.”

    Hứa Kiệt liếc nhìn cái bàn chải đánh răng, bất đắc dĩ mỉm cười, sau đó đứng tránh ra, hai người cùng đánh răng.

    Hứa Kiệt đánh răng xong thì nhìn gương một chút, sau đó lấy dao cạo râu.

    “Khụ..” Hứa Quan Hạo thiếu chút nữa phun hết bọt kem đánh răng ra ngoài.

    Hứa Kiệt dịch người sang một bên, ghét bỏ nói. “Hứa Tráng Tráng, anh làm gì vậy?”

    Hứa Quan Hạo vội vàng lấy nước súc miệng, cười nói. “Không có gì, tại thấy em cạo râu.. có loại… Có cảm giác rất khó tả, giống như lúc em mười tuổi lén lấy dao cạo râu của anh ra ngịch.”

    “Hứa Tráng Tráng.” Vẻ mặt Hứa Kiệt không vui, cả giận quát.

    Hứa Quan Hạo lấy khăn lau miệng, vội nhảy ra khỏi phòng tắm. “Anh thay quần áo trước, lát nữa rửa mặt sau.”

    Chương 66

    Hứa Quan Hạo nói đi là đi, ngày hôm sau liền lên lịch trình, hơn nữa hôm ấy đi anh cũng không cho Hứa Kiệt tiễn, nói nguyên câu thế này. “Em mà tiễn chắc anh đổi ý không đi nữa mất, còn có, đến hôm ấy nhớ đón anh!”

    Cơ mà nói thật, với việc Hứa Quan Hạo đi công tác nửa tháng, Hứa Kiệt không có cảm giác khó tách ra, cậu chỉ nghĩ, nửa tháng rất nhanh qua đi.

    Sáng sớm ngày thứ hai Hứa Quan Hạo đi công tác, cậu nhận được điện thoại của anh, nhìn đồng hồ, có lẽ ở chỗ anh đang là buổi tối.

    “Tiểu Kiệt, em đang làm gì?”

    Hứa Kiệt bật loa ngoài điện thoại, vừa thay quần áo vừa nói. “Thay quần áo rửa mặt, sau đó thì chạy bộ.”

    “Chạy bộ?”

    “Ở máy chạy trong phòng tập sao?”

    “Không phải, chạy ngoài đường.”

    “Sao lúc anh ở nhà em không chạy, chờ anh về rồi chúng ta chạy cùng nhau.”

    “… Được.”

    Hứa Quan Hạo đi được ba ngày.

    “Tiểu Kiệt, em đang làm gì?”

    Điện thoại được đặt trên bàn, Hứa Kiệt vừa nghe vừa nhìn giá sách, tùy ý nói. “Sắp lại sách trong thư phòng.”

    “Sách của anh em đừng động vào, đừng làm loạn sách của anh.” Hứa Quan Hạo lập tức nói.

    “Có mấy quyển sách của anh bị mốc, em giúp anh đem ra phơi nắng.”

    “Đừng động vào sách của anh!”

    Hứa Kiệt nhướn mày, không để ý đến điện thoại, trực tiếp lấy sách từ trên giá xuống.

    “Tiểu Kiệt? Tiểu Kiệt?…”

    Hứa Kiệt ôm sách đi đến sân thượng, sau đó mở sách ra, ngẫu nhiên lật đến một trang, không ngờ nhìn thấy tên mình được viết bên lề, cậu mở các quyển sách khác ra, hầu như quyển nào cũng có tên của cậu, hơn nữa là vô thức viết lên.

    “Hứa Quan Hạo, anh có đọc mấy quyển sách này thật không đấy?”

    “…..” Đầu dây bên kia đột nhiên tĩnh lặng.

    Hứa Quan Hạo đi được mười ngày.

    Hứa Kiệt đang ngồi dùng máy tính, nhìn Hứa Quan Hạo ở trên màn hình liên tục kể chuyện, đúng lúc này, màn hình máy tính đột nhiên xanh lè.

    Cậu thử gõ xuống bàn phím, thế nhưng làm thế nào máy cũng không chạy được.

    Trong chốc lát, Hứa Quan Hạo liền gọi điện cho cậu.

    “Máy tính em bị hỏng, để em đi lấy máy của anh.”

    “Đừng động vào máy tính của anh… À, coi như anh chưa nói gì.”

    Hứa Kiệt cầm điện thoại, nhíu mày. “Trong máy tính anh có gì sao?”

    “Không có!”

    Hứa Kiệt cúp máy, vào thư phòng lấy laptop của Hứa Quan Hạo ra. Hứa Quan Hạo không bao giờ để máy lại phòng ngủ, có đôi khi buổi tối dùng xong thì lại cất trong thư phòng. Trước đây Hứa Kiệt cũng không nghĩ gì, thế nhưng sau chuyện mấy quyển sách kia, cậu cũng đoán được Hứa Quan Hạo chắc chắn đang giấu gì đó trong máy tính.

    Hứa Kiệt mang laptop của Hứa Quan Hạo về phòng ngủ, cậu bật lên, bên trong còn không đặt mật mã, xem ra Hứa Quan Hạo rất tự tin rằng cậu sẽ không nhìn trộm, mà đúng là tới bây giờ, cậu cũng không nhìn trộm đồ của Hứa Quan Hạo.

    Máy tính vừa được bật lên, màn hình nền là ảnh chụp của cậu, cái này không quá ngạc nhiên, ban nãy Hứa Quan Hạo khẩn trương như vậy, bên trong chắc chắn phải có gì đó …

    Hứa Kiệt mở các thư mục trong ổ đĩa, tìm đến một vài thư mục, trong đó đánh số 1, 2, 3…

    Tùy tiện mở một file, sắc mặt có chút cứng đờ.

    Năm phút sau, hai người một lần nữa chat webcam, cửa sổ webcam vừa hiện lên, Hứa Kiệt đã trực tiếp nói. “Hứa Quan Hạo, bây giờ em mới biết anh đen tối như vậy.”

    Mặt đỏ bừng, Hứa Quan Hạo ở bên kia có chút đứng ngồi không yên.

    “Nói đi! Mấy hình kia anh chụp lúc nào?”

    “Không phải anh chụp mà…” Giọng Hứa Quan Hạo có chút yếu ớt.

    “Em nói cái file mới nhất, số 33.”

    Mím môi dưới, Hứa Quan Hạo cúi đầu nhận tội. “Hôm em uống say.”

    Hứa Kiệt cười lạnh, sau đó nhìn một loạt ảnh chụp mình ở mọi góc độ.

    “Trong máy anh còn gì nữa không?” Nhìn một loạt ảnh chụp xong, Hứa Kiệt thuận miệng hỏi.

    “Không có, cái gì cũng không có!” Hứa Quan Hạo vội ngẩng đầu, khẳng định nói, nói xong sợ Hứa Kiệt không tin, anh còn giơ tay lên thề thốt. “Anh thề đó!”

    Nhìn Hứa Quan Hạo nửa ngày, Hứa Kiệt dời mắt tiếp tục lục soát. “Em không tin.”

    “Tiểu Kiệt.. Không có mà, thực sự không có.”

    “Đợi đến khi em không tìm được cái gì thì em mới tin, bye!” Tắt webcam, Hứa Kiệt tiếp tục tìm xem trong máy Hứa Quan Hạo có gì.

    Cuối cùng cậu tìm được một file, Hứa Kiệt mở ra, bên trong đó lại có một file nữa, cậu lại mở ra, vẫn có một file nữa, Hứa Kiệt không ngừng click chuột, phải click hơn ba mươi lần mới xong.

    Đối với phương pháp giấu đồ của Hứa Quan Hạo, Hứa Kiệt không biết nói gì, cuối cùng cậu mở ra xem.

    “……” File kia rất nhanh bị đóng lại, Hứa Kiệt trầm mặc ngồi trên ghế, thế nhưng chỉ được mười phút, cậu lại xoay người, hai tai đỏ bừng, mở file kia ra một lần nữa.

    Sáng hôm sau, Hứa Quan Hạo lại gọi đến, điện thoại vừa kết nối, Hứa Quan Hạo ở đầu dây bên kia do do dự dự nói. “Em, trong máy không có gì chứ?”

    Hứa Kiệt ngồi trên bàn, xem lướt qua mấy file trong máy Hứa Quan Hạo, vừa trả lời anh. “Ừ, cái gì cũng không phát hiện.”

    Hứa Quan Hạo thở phào nhẹ nhõm, giọng nói cũng thay đổi. “Tiểu Kiệt, anh xong việc rồi, em có nhớ anh không? Nếu em không nhớ thì anh sẽ không về.”

    Vẻ mặt Hứa Kiệt không thay đổi, thản nhiên nói. “Thế thì anh đừng về, em nhớ anh còn một cái hộp đặt dưới giá sách, trong đó có gì vậy?”

    “Em, em biết?” Thanh âm Hứa Quan Hạo lại thay đổi.

    “Lúc tám tuổi em đã biết anh thích giấu đồ vào trong thư phòng.”

    “Ha ha, đúng rồi! Trong cái hộp kia không có gì đâu.”

    “À! Ngăn thứ hai trên giá sách, ở đó có tường kép, trong đó có một quyển sổ ghi chép, trong sổ có gì vậy?”

    “Tiểu Kiệt…”

    “Còn có, ngăn kéo bàn bị khóa lại, lần đầu tiên thấy anh có ý thức khóa đồ, hình như chìa khóa đặt ở phía dưới thảm ở sau bàn học. Ừ.. em mới biết thế thôi.”

    “Em.. Em đừng động vào đồ của anh.”

    “Không phải anh không về sao? Em ở nhà một mình rất buồn chán.”

    “Anh sẽ mua vé về ngay!” Giọng Hứa Quan Hạo ở đầu bên kia có chút tức giận.

    Khóe môi Hứa Kiệt cong lên, tiếp tục thản nhiên nói. “Không phải anh bảo đợi em nói nhớ anh, anh mới trở về hay sao?”

    “Là anh nhớ em, anh nhớ em, hận không thể lập tức về luôn bây giờ.”

    Trong mắt ẩn ý cười, Hứa Kiệt cúp điện thoại rồi để xuống bàn, tiếp tục nhìn máy tính ở trước mặt.

    Ngày hôm sau, Hứa Kiệt dậy sớm ăn sáng rồi đi đến sân bay đón Hứa Quan Hạo.

    Vừa mới nhìn thấy Hứa Kiệt, Hứa Quan Hạo liền cười tươi, sau đó bước nhanh đến ôm Hứa Kiệt, thế nhưng anh buông ra ngay.

    Ngồi trong xe trở về nhà, Hứa Quan Hạo nghiêng đầu hôn lên má Hứa Kiệt, sau đó bắt lấy tai cậu. “Tiểu tử thối, anh vừa đi em đã coi trời bằng vung, hết lật sách của anh rồi lại kiểm tra máy tính.”

    Liếc mắt nhìn Hứa Quan Hạo, Hứa Kiệt lạnh lùng nói. “Nếu anh không có bí mật, sao phải sợ em tra ra.”

    Bị nói trúng tim đen, Hứa Quan Hạo đỏ mặt thả tay xuống, một lúc sau lại phô trương thanh thế nói. “Sau này cấm em động vào đồ của anh.”

    “Thế thì phải xóa hết ảnh trong máy tính anh đi.”

    Hứa Quan Hạo mừng rỡ. “Em chưa có xóa mấy hình kia?”

    “Bây giờ về rồi xóa.”

    “Không được! Nghĩ lại thì, mấy cái kia em thích xem thì cứ việc xem! Ảnh chụp cũng đã bị em phát hiện rồi, mấy cái khác đều không thành vấn đề.

    Hứa Kiệt nhướn mày, nhìn về phía Hứa Quan Hạo, giọng đầy chế nhạo nói. “Bí mật của anh thì có gì chứ, vài ảnh chụp em, còn có mấy món quà sinh nhật em tặng anh, mấy cái ghi âm với clip, còn có quyển nhật ký, bên trong ghi lại vài chuyện về em, rồi có mấy chuyện của anh lúc còn bé, cái gì mà ở trường không vui, về nhà bị mắng, cái gì mà lần đầu tiên kiếm được tiền..”

    Hai mắt Hứa Quan Hạo trợn to, giật mình nhìn Hứa Kiệt. “Em đều xem rồi!”

    Hứa Kiệt cong môi, trực tiếp mở cửa xe bước xuống, thuận tiện xách theo vali của Hứa Quan Hạo.

    Hứa Quan Hạo đi theo Hứa Kiệt, vài lần muốn nói thì lại gặp người giúp việc trong nhà đi ngang qua chào, cuối cùng còn bị bác Kim giữ lại hỏi han hồi lâu.

    Đợi mãi bác Kim mới nói xong, Hứa Quan Hạo về phòng, vừa vào liền nhéo tai Hứa Kiệt. “Em thật quá đáng, anh đi biền biệt nửa tháng, em lấy hết đồ của anh ra xem, gạt anh trở về nhà, còn không nói nhớ anh một lần nào.”

    “Em đâu có gạt anh, chính miệng anh bảo nhớ em đến mức hận không thể lập tức về luôn còn gì.”

    Mím môi, bạn Hứa Quan Hạo đang rất bực mình ~

    Hứa Kiệt kéo tay Hứa Quan Hạo xuống, cười cười ôm lấy anh. “Được rồi, là em lừa anh về, em lừa anh bởi vì em rất nhớ anh.”

    Hứa Quan Hạo bĩu môi, tỏ vẻ không tin. “Thật sao?”

    “Thật.”

    “Nhớ anh từ khi nào?”

    Hứa Kiệt cau mày suy nghĩ một chút, nói. “Chắc là ngày thứ năm! Hoặc có lẽ sớm hơn, có khi từ hôm dọn giá sách cho anh, khi ấy em đã nhớ anh rồi.”

    Nét mặt Hứa Quan Hạo khẽ biến đổi, anh ngạc nhiên một chút rồi ôm lấy Hứa Kiệt. “Coi như em còn có lương tâm, so với thời gian anh đoán ngắn hơn một chút.”

    “Anh đoán sai sao?”

    “Ừ, anh đoán em ít nhất cũng phải đến ngày thứ mười mới nhớ anh!” Hứa Quan Hạo ôm Hứa Kiệt, vừa cười vừa nói, thế nhưng tuy đang cười, giọng nói lại đầy tự giễu và không tự tin.

    Hứa Kiệt trầm mặc, kéo anh ra rồi cúi đầu hôn đôi môi anh.

    Nụ hôn qua đi, gương mặt Hứa Quan Hạo rất vui vẻ. “Anh muốn tắm, em tắm cùng với anh đi.”

    Trải qua lần tiếp xúc trước, thân thể có biết bao nhiêu vui sướng và thỏai mái, hơn nữa, đang ở tuổi tinh lực tràn trề, Hứa Kiệt chỉ ngẩn người một giây, sau đó ánh mắt tối sầm, đáp ứng yêu cầu của Hứa Quan Hạo.

    Một giờ sau, cuối cùng hai người cũng ra khỏi phòng tắm, vừa ra liền nghe thấy tiếng gõ cửa ở bên ngoài.

    “Sao vậy?” Thanh âm Hứa Quan Hạo có chút khàn khàn, gương mặt cũng ửng đỏ đầy khả nghi.

    “Cậu chủ, còn không mau đi ăn cơm đi! Tôi đã chuẩn bị cơm xong rồi, cậu thu dọn xong cũng nhanh xuống ăn đi.” Giọng bác Kim từ ngoài cửa vọng vào.

    Thuộc truyện: Trọng sinh chi tự do